***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์ (สวยแชมป์คอขีดคมชัด) เหรียญเลี่ยมเดิมวัดสวยแชมป์คมชัดพิมพ์คอขีด เหรียญสภาพสวยเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาสวยๆแบบนี้ช่วงนี้เท่านั้นก่อนที่ที่ราคาจะไปมากกว่านี้อีกสำหรับรอบนี้..หาไม่ง่ายสวยๆ.รอบนี้น่าเก็บมากๆ
    • บูชา 13,500 บาท (คุณพรหลวงพ่อ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสุปฏิปันโนผิวไฟสวยมากๆ(สร้าง 2 แบบ)หลวงพ่อจะสร้างไว้ 2 แบบเหรียญรมดำสีม่วงสวยมากแชมป์ เหรียญที่เป็นชุดหลวงพ่อหมดจากวัดแล้ว สร้างปีพ.ศ.2520 รวมเกจิอาจารย์และพระสุปฏิปันโนทั้งสองด้านของเหรียญ ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ เป็นเหรียญเดียวบูชาหลวงปู่หลวงพ่อพระสุปฏิปันโนมากมาย ทั้งพุทธภูมิปรมัตถบารมีและพระอรหันต์ทั้งสิ้น..รมดำเดิมๆสวยมากๆทั้ง 2 เหรียญ
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข-ไพรีพินาศ เหรียญสีทองสวยมากๆหลวงพ่อครึ่งองค์พิมพ์นิยมหน้าใหญ่ลูกศิษย์นิยมชอบบูชา ด้านหลังพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้วมีข้อความว่า ไพรีพินาศเป็นที่นิยมบูชามาก พุทธคุณสูงแรงมากลำแสงสีแดงมาตรงเป็นเส้นเรื่องฤทธิ์เรื่องป้องกันถือว่าที่สุดแล้วรุ่นนี้ มหาอำนาจถือว่าดีมากอีกด้วย เรื่องลาภเมตตาก็มีอยู่ในเหรียญเช่นกัน ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณดีครบประสบการณ์มากอีกรุ่นน่าบูชามาก นำมาแบ่งบูชาไม่สูง..สภาพสวยกะไหล่เงางามเดิมสวยมากๆพุทธคุณเด่นไม่แพง...นำมาให้บูชาย่อมเยาว์อีกหนึ่งเหรียญหาไม่ง่าย สภาพสวยแชมป์แบบนี้
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระวิสุทธิเทพ(มวลสารสำคัญ เนื้อน้ำมันชาตรี)เป็นพระวิสุทธิเทพคือ เทพที่ปราศจากกิเลสทั้งปวงทั้งหมดตั้งแต่พระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอรหันต์เจ้าทุกๆพระองค์บนพระนิพพานเป็นพระวิสุทธิเทพทั้งหมด พระสร้างหลวงพ่อพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2535 ตำผสมมวลสารสำคัญมากมาย ว่าน108 น้ำมันชาตรี ผงคำข้าว ผงชานหมาก ผงดินสอพองไตรมาสปี18 เกศาหลวงพ่อ ฯลฯ ผสมคลุกเคล้าแล้วพระในวัดกดพิมพ์กันเอง นำเข้าพิธีใหญ่ชาตรีปีพ.ศ.2535 ผสมมวลสารเข้มข้นสวยงาม..ด้านหลังยันต์เกราะเพชรคมชัดในกล่องเดิมวัด น่าเก็บอีกหนึ่งรุ่น.หรือใช้อาราธนาประกอบการทำกรรมฐานก็ดีมาก จิตนิ่งสงบทรงอารมณ์ได้ดี
    • บูชา 3,000 บาท (คุณธานะ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆผงแป้งฟูๆตามองค์น่าบูชา นำมาให้บูชาครบคู่ครบพิมพ์ทั้งสองแบบ พระสวยมากทั้งสององค์
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังตรงยันต์ใหญ่สวยคม)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆน่าบูชา นำมาให้บูชากันสวยๆ
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พิมพ์สวยคมชัดพระบาทขีด) นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย.
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 2 องค์(พระบาทขีด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 10 องค์พระสวยผิวเดิมๆทั้งหมด)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆพระสวยคมชัด ราคานี้ปัจจุบันย่อมเยาว์มากๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พระคำข้าว 5 องค์ พระหางหมาก 5 องค์ พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก..พระสวยทั้ง 10 องค์
    • บูชา 9,000 บาท (คุณthth จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากัน
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พิมพ์นิยมแขนจุดบัวหลายจุด)พระสวยคมชัดพิมพ์นิยมแขนจุดบัวจุดเดียว-แขนจุดบัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆทั้งสองพิมพ์ ถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หายากพระสวยเดิมน่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้พิมพ์นิยมแบบนี้ น่าบูชามาก
    • บูชา 5,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2013
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งที่อยู่เดิมครับ
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญทองแดงรมดำสภาพสวย พุทธคุณดีพิธีใหญ่ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระสุปฏิปนโนมาร่วมพิธีมากมาย ถือว่าเป็นเหรียญยุคแรกๆที่หลวงพ่อสร้าง พุทธคุณแรงสภาพสวยน่าบูชา
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภรุ่นแรก หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มด้วยคาถามหาลาภเงินล้านปีพ.ศ.2519 เป็นเนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล เป็นเหรียญมหาลาภรุ่นแรกหลวงพ่อหันข้าง ด้านหลังเป็นคาถาเงินล้าน หลวงพ่อตั้งใจสร้างปลุกเสกด้วยคาถาเงินล้านตลอด 3 เดือนเต็ม ถือว่าลาภสูงมาก..เก็บติดกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ..เหรียญสวยน่าบุชา เป็นรุ่นแรกด้ว
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์สวย(พระหางพลู)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ฐานตุ่มมาให้บูชาเป็นชุด พระสวยนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 8500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 10 องค์(พระสวยเดิม คมชัด ราคาเบาหายาก)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ มีคราบน้ำตาลบางองค์เนื่องจากส่วนผสมในเนื้อพระถือว่าเป็นข้อพิจารณาพระแท้อีกหนึ่งอย่าง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ต่อไปคงแพงกว่านี้มากๆแน่นอน
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  4. พรหลวงพ่อ

    พรหลวงพ่อ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    732
    ค่าพลัง:
    +2,286
    จัดมาทางนี้ครับ
     
  5. HipPo*

    HipPo* เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    3,101
    ค่าพลัง:
    +7,908
    ..... ใจตรงกันเสมอครับพี่คม

    แฟนพันธ์แท้ เหรียญทำน้ำมนต์ 2013 :cool::cool::cool:
     
  6. thth

    thth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    537
    ค่าพลัง:
    +887
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 10 องค์พระสวยผิวเดิมๆทั้งหมด)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆพระสวยคมชัด ราคานี้ปัจจุบันย่อมเยาว์มากๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พระคำข้าว 5 องค์ พระหางหมาก 5 องค์ พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก..พระสวยทั้ง 10 องค์
    บูชา 9,000 บาท

    ขอจองชุดนี้ครับ
     
  7. palungman

    palungman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +173
    ไม่รู้ทราบกันหรือยังครับ ผมไปวัดท่าซุงเมื่อสองอาิทิตย์ก่อน
    ลูกแก้วมณีรัตนะ รุ่น1 ที่เป็นสีโดดๆ แดง,เขียว,ฟ้า อะไรพวกนี้หมดเลย เหลือแต่ลูกสามสี
    พอไปอีกอาิทิตย์นึง ลูกสามสีก็หมดอีก สรุปคือลูกแก้ว รุ่น1 หมดตู้วัตถุมงคลเลยครับตอนนี้
    เหลือแต่แก้วมณีรัตนะ รุ่น2 ก็กำลังจะหมดอีก แก้วใส,แก้วสีเขียว,แก้วสีดำ
    รุ่น2นี่มีสีๆนึงที่กำลังจะหมดครับ ไปดูกันเองนะ (หลวงพี่บอก ท่านยังหยิบถุงขนาดย่อมๆขึ้นให้ดู)
    หมดถุงนั้นหมดแล้วหมดเลย ผมเลยตุนกลับมาบ้านซะเลย :cool::cool::cool:
    สงกรานต์นี้ใครไปทำบุญที่วัด ก็ลองไปดูนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2013
  8. runglutai

    runglutai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2006
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +95
    โสมขาวเตือนโสมแดงอาจยิงจรวดมิสไซล์
    ข่าวต่างประเทศ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ.2556 19:15น.


    โสมขาวเตือนโสมแดงอาจยิงจรวดมิสไซล์ : INN News

    แหล่งข่าวรุ่งฤทัยCNNแห่งสำนักข่าวตาแหกแห่งประเทศไทย รายงาน :z16
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเหรียญทำน้ำมนต์สวยๆครับน้อง..ขอบคุณครับ..แฟนพันธุ์แท้ตัวจริง..ถือว่ามาถูกทาง และทางใสๆข้างหน้าขอบอกได้เลย..ฟันธง..55

    รับทราบการจองพระชุดคำข้า+พระหางหมากครับ..ขอบคุณครับ
    เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อบอกให้ลุกหลานมีไว้ ใครมีมากรวยมาก แก้จนได้ท่านพูดไว้ชัดเจน...
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ สำหรับข่าวเรื่องวัตถุมงคลของวัด...ถือว่าดีครับจะได้ตั้งหลักได้ถูกต้อง

    ขอบคุณครับ..สำหรับนักข่าวCNN ตาแหกแห่งประเทศไทย...
     
  11. ธานะ

    ธานะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +113
    ล็อกเก็ตพระสุธรรม 2 แบบ เป็นล็อกเก็ตหลวงพ่อครึ่งองค์แบบไม่เคลือบเรซินและเคลือบเรซินหลวงพ่อสร้างไว้ด้วยกัน 2 แบบ สภาพสวยทั้งคู่ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรป้องกันสิ่งไม่ดีและอันตรายต่างๆได้ทั้งหมด หลวงพ่อพุทธาภิเษกเสาร์.5 พิธีเป่ายันต์เกราะเพชรปีพ.ศ.2528 นำมาให้บูชาไม่แพง
    บูชา 850 บาท
    พระวิสุทธิเทพ(มวลสารสำคัญ เนื้อน้ำมันชาตรี)เป็นพระวิสุทธิเทพคือ เทพที่ปราศจากกิเลสทั้งปวงทั้งหมดตั้งแต่พระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอรหันต์เจ้าทุกๆพระองค์บนพระนิพพานเป็นพระวิสุทธิเทพทั้งหมด พระสร้างหลวงพ่อพุทธาภิเษกปีพ.ศ.2535 ตำผสมมวลสารสำคัญมากมาย ว่าน108 น้ำมันชาตรี ผงคำข้าว ผงชานหมาก ผงดินสอพองไตรมาสปี18 เกศาหลวงพ่อ ฯลฯ ผสมคลุกเคล้าแล้วพระในวัดกดพิมพ์กันเอง นำเข้าพิธีใหญ่ชาตรีปีพ.ศ.2535 ผสมมวลสารเข้มข้นสวยงาม..ด้านหลังยันต์เกราะเพชรคมชัดในกล่องเดิมวัด น่าเก็บอีกหนึ่งรุ่น.หรือใช้อาราธนาประกอบการทำกรรมฐานก็ดีมาก จิตนิ่งสงบทรงอารมณ์ได้ดี
    บูชา 3,000 บาท
    ขอจองครับพี่แก้ว
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 2 รายการครับ.ขอบคุณครับ ..วัตถุมงคลหลวงพ่อเริ่มมีประสบการณ์มากขึ้นเรื่อยๆ จากบุคคลภายนอกและเริ่มมีอะไรที่เรายังจะคลาดไม่ถึงอีกมาก รอดูกันต่อไปครับ..
     
  13. pathiwat25

    pathiwat25 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +4,808
    อยากพี่แก้วยังอยู่ตรงนี้และทำหน้าที่แบ่งวัตถุมงคล สมบัติพ่อให้ กับน้องๆได้อุ่นใจนานๆนะครับ อนาคตข้างหน้าพระหลวงพ่อถ้าถูกถามหามากๆ เซียนพระข้างนอกจะเข้ามามาก และจะมั่วกันไปหมด ลูกหลานหลวงพ่อที่จะตามกันมาอีกมาก จะเดือดร้อนกัน
    ด้วยความเคารพครับ
     
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    อืม.. ผมเองก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน อยากให้พวกเราเกาะกลุ่มกันไว้นะครับ ให้ดูเป็นกันเยอะๆ จะได้กันพวกมั่วนิ่มเข้ามา เขาจะได้ทำลายไม่ได้ครับ แล้วเป็นมาตรฐานด้วยครับ เห้นด้วย
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ก็ด้วยเหตุนี้..พวกพี่ๆจึงนำพระหลวงพ่อเข้าสมาคมนำพระหลวงพ่อเข้างานประกวด เพื่อความมีมาตราฐานและยึดตำแหน่งของสายตรงพระหลวงพ่อไว้ เพราะรู้ว่าต่อไปอนาคตความนิยมจะสูง คนภายนอกจะเข้ามามาก จึงยอมเสียสละมาช่วยงานนี้กันในกลุ่ม เป็นกรรมการตัดสินพระสายหลวงพ่อ.ต้องเสียสละเวลาและทรัพย์สินทั้งการเดินทาง ต้องออกค่าใช้จ่ายกันเองทั้งหมด ไม่ว่าไกลแค่ไหนก็ต้องไป..ถามใจจริงทุกคนไม่อยากทำตรงนี้แต่เพราะมองการไกลถึงจุดนี้ ไม่อยากให้พระหลวงพ่อผิดเพลี้ยนไปจากมาตราฐานวัดและข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงของวัตถุมงคลหลวงพ่อแต่ละรุ่น..ยังช่วยกันดูแลต่อไปและพยายามให้ข้อมูลกับลูกหลานหลวงพ่อใหม่ๆที่เข้ามาอีกมาก เมื่อถึงเวลานั้นคนจำนวนมากที่เป็นลูกหลานหลวงพ่อก็รับรู้ข้อมูลกันมากแล้ว นำข้อมูลพวกนี้ไปบอกต่อๆกัน.ถึงว่าเป็นการช่วยกันอีกทางด้วย..
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ถือว่าเป็นวิธีที่ดีอีกทางหนึ่ง...ปัจจุบันมีน้องๆมาเล่าให้ฟังว่าไปเฟสบุ๊คก็มีการเรียกชื่อรุ่น เรียกชื่อพิมพ์แปลกๆที่ไม่เคยได้ยิน ตั้งกันเองเรียกกันเองขึ้นมาใหม่...อยากให้คนรู้เป็นไปเตือนบอกๆกันบ้างก็ดีครับ...
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,741
    ค่าพลัง:
    +16,580
    อย่างนี้ก็แย่นะซิครับ เพราะคนรุ่นใหม่ ๆ ไม่รู้เรื่องก็จะไม่ทราบว่าพิมพ์ไหนถูกต้องพิมพ์ไหนไม่ถูกต้อง คงต้องพึ่งสมาชิกในเว็บพลังจิตที่เล่นเฟซเตือนกันด้วยครับ
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์เล็ก เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์เล็กที่สร้างพิธีใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยมีคราบขุยน้ำตาลจากส่วนผสมเนื้อว่านขึ้นด้านหน้าพอมอง เห็น ด้านหลัง มีข้อความว่า ของหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค นำพระองค์สวยมาให้บูชากัน ปัจจุบันหายากแล้วรุ่นนี้นำมาให้บูชาเพิ่มอีกหนึ่งองค์ สวยๆเดิมแบบนี้น่าบูชามากมีมาไม่บ่อย
    • บูชา 850 บาท (คุณnv จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5783.JPG
      IMG_5783.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.8 KB
      เปิดดู:
      28
    • IMG_5784.JPG
      IMG_5784.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.4 KB
      เปิดดู:
      36
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2013
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ(รุ่นแรกรมดำรุ่น.2สีทอง)รมดำสวยงามมากสร้างปีพ.ศ.2521และรุ่น.2สีทองปีพ.ศ.2524 นำมาให้บูชาครบทั้ง 2 แบบ น่าบูชามาก หลวงพ่อสร้างแจกทหารตำรวจตะเวนชายแดน สมัยนั้นเป็นที่ร่ำลือถึงพระรุ่นนี้..พุทธคุณดีมากๆ น่าบูชาองค์นี้ไม่แพงราคาเบาๆ เหรียญสวยรมดำและสีทองสวยมากทั้งสองเหรียญ ..ของปลอมมีมาแล้วต้องระวังรูปหน้าพิมพ์แปลกๆครับ..ของแท้รมดำม่วงสวยเก็บดีก็มีนะครับอน่าเข้าใจผิด ให้ดูที่พิมพ์พระตัวตัดเป็นหลัก
    • บูชา 800 บาท(คุณkkm26 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5806.JPG
      IMG_5806.JPG
      ขนาดไฟล์:
      211.5 KB
      เปิดดู:
      30
    • IMG_5807.JPG
      IMG_5807.JPG
      ขนาดไฟล์:
      208 KB
      เปิดดู:
      32
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2013
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมากเกร็ดกลมๆพระธาตุเสด็จ นำพระหางหมากพิมพ์สวยมาให้บูชาพระสวยเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อขึ้นเกร็ดกลมๆเหมือนพระธาตุเสด็จ พระสวยแชมป์เกร็ดพิเศษน่าบูชามากหาไม่ได้จากที่ไหนง่ายๆลักษณะพิเศษแบบนี้.พระพิมพ์คมชัดมากลักษณะพิเศษขึ้นเป็นเม็ดกลมๆ..น่าบูชามากพบเจอไม่บ่อย..ถือว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์มาก..และเรื่องพวกนี้จะมาเรื่อยๆ ประสบการณ์พระท่านจะมากขึ้นคนกล่าวขานมากขึ้นเรื่อยๆ..
    • บูชา 3,000 บาท (คุณkkm26 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5796.JPG
      IMG_5796.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.4 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_5797.JPG
      IMG_5797.JPG
      ขนาดไฟล์:
      173.6 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_5799.JPG
      IMG_5799.JPG
      ขนาดไฟล์:
      178.2 KB
      เปิดดู:
      34
    • IMG_5802.JPG
      IMG_5802.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.8 KB
      เปิดดู:
      27
    • IMG_5803.JPG
      IMG_5803.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.7 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_5804.JPG
      IMG_5804.JPG
      ขนาดไฟล์:
      164.6 KB
      เปิดดู:
      38
    • IMG_5805.JPG
      IMG_5805.JPG
      ขนาดไฟล์:
      178.3 KB
      เปิดดู:
      29
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...