ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,680
    ค่าพลัง:
    +51,926
  2. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,680
    ค่าพลัง:
    +51,926
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=Zk5Zuce4AIg&feature=share&list=PLED824F019E93391F]Raw Video: Killer Tornado Rakes Joplin, Mo. - YouTube[/ame]
     
  3. webang906

    webang906 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    335
    ค่าพลัง:
    +1,759
    คุณเกษมขึ้นหัวข้อกระทู้ว่า "วิธีการคัดแยกคนดีออกจากคนชั่ว !!!" แล้วไปเอารูปประกอบมาแบบนี้ ไม่ค่อยเหมาะเน้อ

    เหตุการณ์ในรูปอาจจะมีคนบาดเจ็บล้มตายอยู่ด้วย คิดจะก๊อป จะแปะ จะเขียนอะไรใช้วิจารณญาณเหมือนที่ความเห็นบนๆเค้าเตือนก็ดีนะท่าน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2013
  4. ฟาสิรี

    ฟาสิรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2011
    โพสต์:
    396
    ค่าพลัง:
    +729
    จะคนชั่วคนดี ก็ต้องตายเหมือนกัน บางคนพูดเหมือนกับว่าให้ทำความดี เพียงเพื่อให้รอดจากภัยพิบัติ จะได้ไม่ตาย มันหลงประเด็นไปไกล

    ใครที่ชอบไปคัดค้าน ไปวิพากษ์วิจารณ์ คำทำนายต่าง ๆ ของเขา เขามองเป็นคนชั่วหมดแหละครับ ...:boo::boo::boo::boo::boo:
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เกิดแผ่นดินไหวรุนแรง 6.6 ริกเตอร์ที่ประเทศจีน !!!

    [​IMG]

    ชาวมณฑลเสฉวนของจีน ต่างอกสั่นขวัญแขวนกับแผ่นดินไหวรุนแรง 6.6 ริคเตอร์ ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 100 ศพ

    สำนักข่าวเอพีและเอเอฟพีรายงานจากกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ถึงความคืบหน้าหลังเกิดแผ่นดินไหวรุนแรง 6.6 ริคเตอร์ บริเวณมณฑลเสฉวน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศ ว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้แล้ว 100 ศพ และบาดเจ็บอีกกว่า 2,000 คน

    รายงานของสำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ ( ยูเอสจีเอส ) ระบุการตรวจพบแรงสั่นสะเทือนเมื่อเวลา 08.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ( 07.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ) มีจุดศูนย์กลางลึกลงไปใต้พื้นดินราว 12 กิโลเมตร ห่างจากเมืองหลิงเฉียง ในมณฑลเสฉวน ไปทางตะวันตกเฉียงใต้ราว 51 กิโลเมตร และอยู่ใกล้กับเมืองหยาน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณที่แผ่นเปลือกโลกอินเดีย และแผ่นเปลือกโลกยูเรเชียมาบรรจบกันพอดี ก่อนจะเกิดแผ่นดินไหวตาม ( อาฟเตอร์ช็อก ) ไม่น้อยกว่า 260 ครั้ง มีแรงสั่นสะเทือนระหว่าง 4.5-5.1 ริคเตอร์

    สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า แรงสั่นไหวที่รุนแรงสามารถรับรู้ได้ไกลถึงเมืองเฉิงตู เมืองเอกของมณฑลเสฉวน สร้างความตื่นตระหนกให้แก่ประชาชนจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่บนอาคารสูง ซึ่งพากันวิ่งลงมารวมตัวภายนอกอาคารด้วยความตื่นตระหนก ขณะที่รัฐบาลท้องถิ่นระดมกำลังทหารกว่า 2,000 นาย ลงประจำพื้นที่ตามจุดต่างๆ เพื่ออพยพและให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนแล้ว หลังมีรายงานบ้านเรือนและอาคารพาณิชย์กว่า 10,000 แห่งได้รับความเสียหาย ถนนหลายสายถูกตัดขาด และมีโคลนถล่มในบางพื้นที่ด้วย

    เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 2551 ชาวมณฑลเสฉวนต้องเผชิญกับแผ่นดินไหวที่มีความรุนแรงถึง 7.9 ริคเตอร์ บริเวณตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองเฉิงตู แรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นสามารถรับรู้ได้ไกลถึงใจกลางกรุงปักกิ่ง ทั้งนี้ แผ่นดินไหวครั้งดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 68,000 คน และบาดเจ็บกว่า 365,000 คน

    เดลินิวส์ วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2556 เวลา 15:55 น

    ที่มา ยอดตายแผ่นดินไหวเสฉวนพุ่ง 100 ศพ | เดลินิวส์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    บันทึกของกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ !!!

    [​IMG]

    ใครเจอบันทึกนี้ ให้เอาคำต่อไปนี้ของกู ไปประกาศให้คนรู้ว่า “ กู กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ” ผู้เป็นโอรสของพระปิยะมหาราช ขอประกาศให้พวกมึงรับรู้ไว้ว่า แผ่นดินสยามนี้ บรรพบุรุษ ได้เอาเลือดเนื้อ เอาชีวิต เข้าแลกไว้

    ไอ้ อี มันผู้ใดคิดบังอาจทำลายแผ่นดิน ทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ฤา ทำการทุจริต ก่อให้เกิดความเดือดร้อนต่อส่วนรวม จงหยุดกระทำนั่นเสียโดยเร็ว ก่อนที่กูจะสังหารผลาญสิ้นทั้งโคตร ให้หมดเสนียดของแผ่นดินสยาม อันเป็นที่รักของกู ตราบใดที่คำว่า “อาภากร” ยังยืนหยัดอยู่ในโลก กูจะรักษาพื้นแผ่นดินสยามของกู ลูกหลานทั้งหลายแผ่นดินใดให้กำเหนิดมา แผ่นดินใดให้ที่ซุกหัวนอน ให้ความร่มเย็นเป็นสุข มิให้อนาทรร้อนใจ จงซื่อสัตย์ต่อแผ่นดินนั้น

    (คัดจากอนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปากน้ำหลังสวน จังหวัดชุมพร)

    ที่มา บันทึกกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ | MThai Webboard
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    The Croods การเอาชีวิตรอดจากเปลือกโลกเคลื่อนตัว !!!

    [​IMG]

    The Croods ภาพยนตร์ผจญภัยแนวคอมเมดี้ในระบบสามมิติ ที่มีเรื่องราวการผจญภัยยุคดึกดำบรรพ์แนวคอมเมดี้ ของครอบครัวแรกในโลกที่ต้องออกผจญภัย เมื่อถ้ำที่พวกเขาหลบซ่อนตัวจากภัยอันตรายกลับถูกทำลายลงไปพร้อมกับส่วนอื่นของโลกใบนี้ ครอบครัวครู้ดส์จำเป็นต้องพบกับโรดทริปแรกของครอบครัว เกิดความขัดแย้งในครอบครัวและการเคลื่อนตัวของเปลือกโลก ครอบครัวครู้ดส์ได้พบกับโลกใบใหม่ อันน่าตะลึงที่มีสิ่งมีชีวิตสุดอัศจรรย์ และอนาคตสุดล้ำเหนือกว่าที่พวกเขาคิดไว้

    แม้ว่าพัฒนาการของครอบครัวครู้ดส์ จะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อหลายล้านปีที่แล้ว แต่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเรื่องที่อาจเกิดขึ้นได้กับครอบครัวเรา กรั๊ก หัวหน้าครอบครัวที่เหมือนกับคุณพ่อทั่วไปโดยส่วนใหญ่ที่คอยปกป้องภรรยาและลูก ๆ ทั้งสามอย่างเข้มงวด การเฝ้าระแวงจนเกินเหตุของเขาทำให้ต้องคอยกันครอบครัวไว้ในถ้ำให้ปลอดภัย หายห่วงและน่าเบื่อสุด ๆ อุ๊กก้า ผู้มีความหนักแน่นและแบ่งรับภาระครึ่งหนึ่งของกรั๊ก เธอเห็นด้วยกับแนวคิดของสามีที่ว่า "กลัวไว้แล้วจะดี การเปลี่ยนแปลงมีแต่แย่" เช่นเดียวกับลูกชายของพวกเขา ธังค์ ผู้พอใจอยู่กับความนิ่ง ม่า แม่ยายผู้จู้จี้ (หรือคอยวุ่นวายในบางที) และ แซนดี้ เด็กยุคหินหัวแข็ง เรียกได้ว่าเป็นสมาชิกของครู้ดส์ที่ดุสุดก็ว่าได้

    ภาพยนตร์พูดถึงวัยรุ่นที่ชอบต่อต้าน (มีคนอื่นอีกเหรอ?) การปกครองของพ่อแม่ โดยความมุ่งมั่นของกรั๊กอยู่ที่การเอาชีวิตรอด แต่ อี๊ป ต้องการใช้ชีวิต สิ่งที่เธออยากรู้อยากเห็นคือโลกที่อยู่ภายนอกถ้ำของพวกเขา ที่ขัดกับกฎโบราณของพ่อเธอ (ที่ต่อต้านบุคคลภายนอก อี๊ปมีเชิงหน้าผาส่วนตัวสำหรับการนอนหลับ ขณะที่ตระกูลครู้ดส์คนอื่นนอนหลับตากองรวมกันเป็นครอบครัว)

    เหตุการณ์มหาวินาศทำให้พวกครู้ดส์ ต้องพบกับการผจญภัยสุดแปลก และทบทวนแนวทางการใช้ชีวิตของพวกเขาใหม่ ซึ่งระหว่างทางพวกเขาได้พบกับ กาย ผู้พาไปพบกับสิ่งแปลกใหม่ที่สะดุดตาอาทิเช่น รองเท้า เปลวไฟ ถือว่าปลุกตระกูลครู้ดส์ขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ สมาชิกส่วนใหญ่ของครอบครัว (โดยเฉพาะอี๊ป) เปิดรับมุมมองของกายของโลกใบใหม่ที่เรียกว่า "วันพรุ่งนี้" แต่กรั๊กมองเห็นมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่ ในคราบของเด็กหนุ่มน่ารักที่เขาต้อง "กัน" อี๊ปเอาไว้

    จากนั้นไม่นานพวกครู้ดส์ก็รู้ว่าหากไม่ปรับตัว…พวกเขาจะกลายเป็นเพียงอดีต

    ที่มา หนังใหม่ the croods ตัวอย่างหนัง the croods
     
  8. Poohrich Assawanuwat

    Poohrich Assawanuwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +341
    คุยกันไปมาอยู่ดี ๆ
    ก็มีพวกเตะวงให้กระจาย
    จะเอาอะไรกันนักหนาครับ

    ไม่ชอบหรือครับ ที่มีคนเอาโน่นเอานี่มาเล่าให้ฟัง
    ถ้าไม่ชอบ และไม่เชื่อ หรือเบื่อ
    ขอให้เป็นสุภาพบุรุษกันหน่อย
    ถอยออกไปหน่อย กลับไปสู่ตรรกกะความเป็นจริงสิ่งที่พิสูจน์ได้ของคุณ
    แล้วเข้ามาทำไมกัน ไม่เข้าใจ

    เพราะคนที่ชอบฟัง เรื่องเล่าพวกนี้ยังมีอีกเยอะ
     
  9. khun ae

    khun ae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +159
    ลงดีๆน่ะไม่มีใครไปว่าคุณหรอกครับแต่ลงแนวให้ร้ายคนอื่นเขารู้ไปหมดว่าเขาคิดอะไรยังไงเนี่ยมันใช้ไม่ได้ คุณไปรุ้ความคิดเขาหรือ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 เมษายน 2013
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อย่าล้อเล่น..กับสิ่งที่ท่านมองไม่เห็น !!!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    วอนช่วย นร.บ้านผีเฮี้ยน อาการทรุด
    วันพุธที่ 17 เมษายน 2556 เวลา 21:57 น.
    ยาย นร.สาววัย 18 ปี ลองของบ้านเขียวเมืองกรุงเก่า อาการป่วยทรุด วอนผุ้ใจบุญช่วย

    จากกรณีที่ ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 77/70 หมู่ 8 ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากที่มีชาวบ้านในตลาดบ้านแพน ร่ำลือกันว่าน.ส.ฟอริดา เมืองโคตร อายุ 18 ปี หรือน้องกุ้งนาง ป่วยไม่สบายอย่างหนัก หลังจากเข้าไปพิสูจน์สิ่งลี้ลับที่บ้านสีเขียวใน ต.อมฤต อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อหลายวันก่อน ส่วนเพื่อน ๆ ที่ไปด้วย อีก 3 คน เจอเรื่องราวประหลาดเช่นกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

    ความคืบหน้าวันนี้ 17 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป สอบถามอาการเพิ่มเติมพบ น้องกุ้งนาง นอนอยู่บนเตียง สภาพผอมแห้ง จนเนื้อเกือบติดกระดูก ไม่มีเรี่ยวแรง และมีการใช้ผ้าอ้อมสำหรับผู่ใหญ่ ห่อหุ้มตลอดเวลา โดยมีนางจำปี ไตรยนต์ อายุ 56 ปี ผู้เป็นยายดูแลอยู่ใกล้ๆ น้องกุ้งนาง เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตนเองเคยเรียนหนังสือที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.เสนา และเกิดป่่วยด้วยโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง จนต้องเข้าออกโรงพยาบาลเสนาเป็นประจำ แต่ก็ยังสามารถเรียนหนังสือได้ตามปกติ จนกระทั่งเมื่อเดือน ต.ค.55 เพื่อนได้ชวนไปเที่ยวบ้านเขียวขุนพิทักษ์ เนื่องจากต้องการพิสูจน์เรื่องวิญญาณ แต่ไม่พบอะไรจึงเดินทางกลับ จากนั้นก็ได้เดินทางกลับไปอีกครั้งในสัปดาห์ถัดมา เวลาประมาณ 20.00 น.และกลับมาเวลา 02.00 น.

    ซึ่งวันนั้น ตนได้เตะบายศรีที่ตั้งอยู่บริเวณบ้าน และยังมีเพื่อนๆรู้สึกเหมือนมีคนมอง จนกระทั่งกลับมาอยู่บ้านได้ประมาณ 2-3 วันก็เกิดป่วยนอนแล้วลุกไม่ขึ้น ไม่มีเรี่ยวแรง ที่สำคัญกลางคืนเหมือนกับมีคนมาตะโกนเรียก และเหมือนมีคนเดินอยู่บนบ้าน เมื่อไปนอนที่รพ.เสนา ก็มีคนเห็นมีคนแก่มานั่งอยู่ด้วย จึงเกิดความกลัวกลับมารักษาตัวที่บ้าน แล้วก็ไม่ได้ไปรพ.อีกเลย โดยทุกคืนยังได้ยินเสียงคนเรียกตลอดทุกคืน ทำให้นอนไม่หลับ ตนเชื่อว่าเป็นวิญญานของเจ้าของบ้านเขียวตามมา ซึ่งก็ไม่รู้จะทำยังไง

    ด้านนางจำปี เปิดเผยว่ารู้สึกสงสารหลานมาก ทุกวันนี้ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้เลย จากเด็กที่เคยสนุกสนานล้มป่วยลงจนเหลือแต่กระดูกแล้ว นอกจากอยากรู้ว่าหลานมีวิญญานหรือสิ่งเล้นลับติดตามอยู่หรือเปล่า ยังต้องการความช่วยเหลือ เนื่องจากครอบครัวของตนยากจนมาก พ่อแม่ของกุ้งนานเสียชีวิตไปหลายปีตนและสามีต้องรับภาระเลี้ยงดู ทุกวันนี้ตนมีอาชีพรับจ้างล้างจานตามร้านอาหารวันละ 80 บาท ค่าแรงยังไม้พอซื้อผ้าอ้อมผู้ใหญ่เลย ส่วนสามีเคยขี่สามล้อรับจ้างตอนนี้ขี่ไม่ไหวแล้ว ต้องรับจ้างเล็กๆน้อยๆ รายได้ไม่แน่นอน ทางเทศบาลตำบลสามกอ ช่วยเงินมาครั้งเดียว 2 พันบาท จากนั้นก็ยังไม่เคยได้เงินช่วยเหลือจากหน่วยงานใดเลย ตอนนี้อยากได้เงินค่าผ้าอ้อมกับค่ารถพาไปหาหมอที่รพ.มากกว่า จึงอยากวอนผู่้ใจบุญช่วยด้วย.

    ที่มา เพจผี | Facebook
     
  11. Poohrich Assawanuwat

    Poohrich Assawanuwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +341
    เท่าที่อ่านมาตั้งแต่หน้า 1 ไม่เคยเห็นว่าใครเอาข้อมูลข่าวมายำ ใส่ไข่ แถมเพิ่มความคิดเห็นให้ร้ายเละเป็นโจ๊กนะครับ

    แล้วที่ให้ร้าย ให้ร้ายใครครับ มันใช้ไม่ได้ตรงไหนครับ
    เผื่อคนเล่าข่าวจะได้ปรับปรุงให้ถูกใจท่าน
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    “กรรม” กำลังไล่ล่าผู้ที่กระทำต่อแผ่นดินไทย !!!

    [​IMG]

    สาส์นจากแม่พระธรณี

    - เจ้านับถอยหลังได้เลย สำหรับการเกิดความแตกร้าวของประชาชนคนรากหญ้า “คนรากหญ้า” จะเข้ามาช่วยทำให้เกิดความปั่นป่วน ด้วยเหตุของเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ แต่ถูกจ้างมาให้เสริมพลัง คนกักขฬะจะถูกจ้างให้ก่อกวน คนใจร้ายจะถูกหว่านด้วยเงินให้ทุบตีคนอื่นด้วยความคะนอง

    - การปฏิวัติจะกลับมาอีกครั้ง แต่บางคำอาจจะถูกการเปลี่ยน มิใช้คำนั้น เพราะมันรุนแรง

    - จำไว้ว่า เพลานี้ อยู่ที่พวกเจ้าภาวนาขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคนดีๆ เพื่อให้ปกป้องบ้านเมืองนะลูกนะ ช่วยกันภาวนาให้ความร้าย ความโลภ ความโมหะ โทสะของมนุษย์ที่ผู้ที่อยากจะยิ่งใหญ่ เหนือกว่ามนุษย์ใดๆ นั้น ได้บรรเทาความอยากของอารมณ์

    - เจ้าจำนะ ความล่มสลายของอโยธยา นั่นคือ การเสียแผ่นดิน แต่เพลาตรงนี้ เจ้าจะมิเสียแผ่นดิน อย่างอโยธยา แต่เจ้าจะต้องล้มเสียชีวาของประชาชน

    - คนดีจะทะยานขึ้นมา คนชั่วก็จะถูกเหยียบย่ำ จะมีคนที่มีเลือดบรรพบุรุษเกิดขึ้นมา เพื่อทำให้บ้านเมืองสงบ เลือดรักชาติ รักแผ่นดิน รักธรณี ก็จะมีการรวบรวมคนที่เจ้ามิคิดว่าเขาจะรักบ้านเมือง ซึ่งอยู่ในหลืบ ในซอก ในดิน ในหิน ก็จะรวมตัวกัน แล้วก็เกิดมาเพื่อที่ทำให้ธรณีนี้สูงส่งขึ้นมาอีกครา มินานเกินรอ ที่มนุษย์จักเห็น

    - สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มนุษย์ยังกราบ ไหว้บูชา ยังมีฤทธาที่ช่วยบ้าน ช่วยเมือง และช่วยคนดีๆ จำไว้อย่างนะลูกนะ “สิ่งศักดิ์สิทธิ์” นั้น ยังช่วยคนดีอยู่ตลอด “ธรรมะ” ยังไงก็เป็นยาทิพย์ ที่จะช่วยผู้ที่คิดดี ทำดี ปรารถนาดี

    - เมื่อเจ้าเร่งความโลภของตนเอง ก็คือ การสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น อย่างที่เจ้าเห็นการสูญเสียมนุษย์ผู้อื่น แม้ชีวิตที่เจ้าเห็นนั้น สมควรจักต้องอาสัญก็ตาม แต่นั่นก็ไม่ใช่ชีวิตที่เขาต้องมาจบอย่างนี้ เพราะชีวิตมนุษย์ ขึ้นอยู่กับกฎเกณฑ์ชะตา แต่เมื่อมีเหตุที่ทำให้เขาต้องสูญสิ้นก่อนอายุ ก็คือสิ่งที่มนุษย์ได้กระทำกรรมให้กับผู้อื่น

    - จำไว้นะลูก แผ่นดินที่เจ้าเหยียบย่างอยู่ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยดูแล จักแน่นอน แต่ผู้ใดทำกรรมกับแผ่นดิน ก็ต้องชดใช้ใหญ่หลวงเสียมากกว่าทำต่อบุคคล

    - แผ่นดิน จะไม่ระอุหรอก ถ้ามนุษย์รู้จักละอายที่จะกระทำต่อสิ่งที่ไม่ดีต่อคนอื่น เจ้าถามว่า กรรมของแผ่นดิน อีกนานมั้ยกว่าจะหมด? แผ่นดิน ไม่ได้ก่อให้เกิดกรรม แต่คนที่ยืนอยู่บนแผ่นดินอย่างพวกเจ้า ทำให้เกิดกรรมกับแผ่นดิน

    - เมื่อใด มารสิ้นบุญ เมื่อใด ผู้กระทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน บุญวาสนาหมด นั่นแหละ กรรมจะจักโหมหนักยิ่งกว่าแสงสว่าง (คงหมายถึง เพลิงหรือไฟที่จุดเผาสถานที่ต่างๆ) ที่พวกเขาได้กระทำกับคนอื่น แล้วเจ้าคอยดู เจ้าจำนะลูกนะ เมืองบางเมือง ที่เจ้าเห็น ก็จะถูกยุคเข็ญเข้าครอบงำ กลียุคก็จะเกิดจากเมืองนั้น ก็เหมือนกับหัวเมืองสมัยเก่าก่อน เมืองใดทรยศต่อธรรมะของตนเอง เมืองใดมีความละโมบโลภ ในสิ่งต่างๆ ที่มิใช่ทรัพย์ของตน เมืองนั้นแหละก็จะถูกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำให้เกิดการเผาผลาญ

    - แต่ถ้าถามว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้กระทำมั้ย? มิใช่.. ทุกอย่างจะเกิดจากคนที่มีจิตใจละโมบในอำนาจวาสนา ซึ่งมันมิใช่ของตนแล

    - นั่นแหละ แม่ถึงบอกว่า ให้พวกเจ้าเตรียมตัวที่จะช่วยมนุษย์ ทั้งด้วยคำภาวนา ทั้งด้วยสิ่งที่เราจะบอกทิศทางที่ถูกต้อง โดยที่ไม่ใช่การหลอกลวงและฉ้อฉล

    - ดวงชะตาบ้านเมือง อ่อนระโหยโรยแรง พร้อมที่จะเสียพื้นที่ พื้นสยามของเจ้า จะถูกตัดหั่นแหว่ง หายไป เพลาปีนี้ของมนุษย์ จะสูญเสียแผ่นดิน แล้วจักเพลานี้ ที่มินานนี้จะเกิดศึกเช่นนี้ขึ้น ถ้าผู้ที่ปวารณาตัว ไม่ลุกขึ้นมาทำอะไรโดยเร็ววัน

    - เจ้าจำนะ อีกไม่กี่เพลา “แดงจะเดือด เลือดจะฉาน” เข้าใจมั้ยลูก? ฉะนั้นเจ้าจงจำ แม้ทุกอย่างจะเกิดการเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ จะเปลี่ยนแปลงในทางดีที่เจ้าคาดคิด คือ เรื่องของคนข้างกาย แต่ผลเสียคือ จะทำให้เกิดการสูญเสียที่ไม่ยิ่งหย่อน

    - เจ้าจำนะ แดงเลือดที่จะสาดส่องมาคราวนี้ จะเป็นแดงเลือดสุดท้าย แล้วจากนั้น ความสุขสงบและสวัสดี สำหรับแผ่นดิน ก็จะเกิดขึ้นอีกคราหนึ่ง

    - อีกอึดใจมนุษย์ เจ้าจะเห็นความเปลี่ยนแปลง แต่ความเปลี่ยนแปลงนั้น จะแฝงไปด้วยเลือด จะแฝงไปด้วยความฉิบหายของบ้านเมือง และสูญเสียผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับบ้านเมือง

    - เจ้าจำนะลูกนะ ความสูญเสียทางหายนะ ฉิบหายของธรรมชาติ ก็คืบคลานใกล้เข้ามา คลื่นใหญ่ที่จะถาโถมทำร้ายมนุษย์ ทำให้บ้านเรือนล่มสลายก็ใกล้ที่จะเข้ามา ความวิบัติจากทุกอย่างจะใกล้เข้ามา แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นนี้ ก็คือ ชะตากรรมของแผ่นดินที่มนุษย์ผู้เหยียบย่ำอยู่นั้น ก่อให้เกิดกันเอง ความโลภ ความอยากมีอำนาจ ความอยากได้การยกย่อง นั่นแหละคือ กรรมที่ทำแล้วตกกับธรณีแผ่นดิน แล้วผู้ที่ได้รับกรรม ก็คือพวกที่มิได้รูเรื่องราวอะไรอย่างที่เจ้าเห็นเค้าเรียกว่า “คนเล็กคนน้อย”

    - ก่อนที่แผ่นดินสยามจะสงบ มันก็เหมือนอโยธยาเก่าจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่ทุกคนจะหันกลับมารักสามัคคีกัน ก็ต้องสูญเสียจักก่อน

    - จงบอกเพื่อนมิตรเถอะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เขานับถือนั้น มีตัวตนทุกสิ่ง แต่สิ่งนั้นจะบังเกิดต่อเมื่อ พวกเขาเชื่อมั่นและศรัทธา และต้องมีความดีควบคู่ มิใช่มิเป็นคนดี แต่เชื่อมั่น (สิ่งศักดิ์สิทธิ์) ก็ไม่ได้ประโยชน์

    - ใครที่ทำให้แผ่นดินร้อน คนที่โกงกินเงินแผ่นดิน แม้อัฐแม้เฟื้อง ผู้นั้นจะไม่มีเป็นสุข

    - ผู้ใดทำให้แผ่นดินร้องไห้ ผู้ใดทำให้เลือดตกถึงธรณี ผู้นั้นจะต้องชดใช้ชีวิตคนอื่น ด้วยเลือดและชีวิตเช่นกัน

    - “ธรรมะ ย่อมให้การตอบสนอง ผู้กระทำความดี” ไม่มีผู้ใดกระทำความดีแล้วได้รับการตอบสนองด้วยความเลวร้าย

    - ถ้าเปรียบแล้ว มนุษย์ ก็เหมือนเปลือกต้นไม้ ที่บางครั้งพยายามห่อหุ้มตัวเองไว้ มิให้ใครเห็นแก่นของต้นของตน แต่อีกไม่ช้านี่แหละ มนุษย์บางคนที่ยิ่งใหญ่ (นายกฯ ปัจจุบัน) ก็จะถูกลอกเปลือก ในแก่นของไม้ นั้นมันดำ ถูกมอดหรือถูกอะไรต่างๆ คอยทำอยู่ มันก็จะโค่นด้วยความเปราะบางของมันเอง คือ ความชั่วที่ถูกซ่อนไว้ใต้เปลือกไม้ ก็จะถูกกระชากออกมาแล้วนั่นแหละคือ การเปลี่ยนแปลง

    - ถ้าถามเรื่องชาติบ้านเมือง แม่บอกได้เลยว่า มันจะยุ่งเสียยิ่งกว่ายุคใดๆ ที่เจ้าเคยจักเห็น ยุคของการเข่นฆ่าแบบเลือดเย็น ยุคของการฆ่ากันแบบว่าไม่ได้รู้ว่าผู้ใดเป็นผู้ทำ ผู้ใด คือ ผู้ที่ต้องตายต่อไป แล้วเจ้าจำนะลูกนะ เมื่อถึงเวลานั้นแล้ว คนดีอย่างพวกเจ้าต้องหลบ เพื่อให้ใบไม้มันผลิใบ มันหล่นจนพอจักใจมัน แล้วความดี คนดีก็จะขึ้นมาเป็นแขนงอ่อน แขนงอ่อนก็คือ พวกที่ดีๆ ของพวกเจ้า จะรวมกลุ่มกัน แล้วแผ่นดินแห่งการเปลี่ยนแปลงก็จะเริ่มค่อยๆ เกิด เหมือนต้นกล้าที่ผุดทีละนิดและมันก็จะเติบโตด้วยความแกร่งกล้าที่ลำต้น มันจะไม่สามารถโดนเพลี้ย หรือแมลงใดทำลาย

    จำไว้เถอะ แผ่นดินสยาม ที่เจ้ายืนอยู่นี้ จะมิราบคาบด้วยอธรรม แผ่นดินสยาม ไม่มีมารตนใด จะสำเร็จผล ในการที่จะขึ้นครองแผ่นดิน คนดีที่ปวารณาตัว ว่าจะรักษาธรรมะ ให้อยู่เคียงคู่กับ แผ่นดินสยาม จะได้รับการตอบแทน จาก สิ่งศักดิ์สิทธิ์

    “กรรม” กำลังไล่ล่า ผู้ที่กระทำต่อแผ่นดินไทย โดยการที่โกงชาติบ้านเมือง

    ที่มา SaveLife2012: สาส์นจากแม่พระธรณี
     
  13. khun ae

    khun ae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +159
    คุณลองไปอ่านหน้า 1550 ดูนะ ผมขี้เกียจอธิบาย อ่านดูก็รุ็ว่าหมายถึงใคร หัวข้อที่คุณเกษม นำมาจากคนที่ชื่อ มณีส่องแสงน่ะ มีการบอกเสร็จ ว่าเจอเปิดตู้เซฟแล้ว..

    ๑. เซ็นต์สัญญาร่วมกับโอบาม่า
    ๒. เซ็นต์สัญญาร่วมกับเกาหลีใต้
    ๓. เซ็นต์สัญญาซื้อขายเขาพระวิหารให้กับอังกฤษ
    ๔. (เป็นลายมือและเขียนด้วยลายมือตัวเองในสมุดไดอารี่) นี่เป็นการ copy มาโดยคร่าวๆที่เหลือผมลบไป เพราะรู้สึกไม่ดีกับข้อมูลประเภทนี้จึงอยากเสนอแนะว่าถ้าเจอข้อมูลแบบนี้มีหลักฐานเพียงพอ
    ทำไมไม่ไปแจ้งความเลย เอาให้สื่อดูเลยล่ะครับ เพราะเป็นอันตรายต่อประเทศไม่ใช่กล่าวหาเขาโดยจินตนาการเอา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 เมษายน 2013
  14. Poohrich Assawanuwat

    Poohrich Assawanuwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +341
    ใครคือแมวเหมียวครับ
    บอกหน่อยครับ
    แล้วเอาชื่อแมวเหมียวไปแจ้งความ ไปบอกสื่อ
    จะรู้มั้ยครับว่าใคร
    ถ้ารู้ก็บอกมาเลยครับ รอฟังอยู่
    อยากรู้เหมือนกัน
     
  15. khun ae

    khun ae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +159
     
  16. Poohrich Assawanuwat

    Poohrich Assawanuwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +341

    เห็นหลักฐานนั้นด้วยหรือ แล้วออกมาตีโพยตีพายน่ะ
    เค้าเป็นเรื่องเล่าสนุก ๆ แต่คุณเอามาเป็นเรื่องจริง
    ไม่ใช่ฟังไม่ได้ศัพท์ แล้วจับเอามากระเดียดนะ
    ว่าแต่เค้าเป็นใครหล่ะ
    ถ้าเป็นเรื่องจริงละก้อ .... ชั่วมาก
     
  17. \O_O/

    \O_O/ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +66
    [​IMG]

    ใครจะชั่ว ใครจะดี มันต้องดูกันยาวๆครับ ไม่ใช่ไปดูจาก ฟรีTV, หนังสือพิมพ์
    ซึ่งก็ไม่รู้ว่ารับเงินใครมารึเปล่า เป็นกลางจริงรึเปล่า

    เสพข่าว ให้เสพหลายๆทาง ไม่ใช่ดูจาก TV
    แล้วก็มาสรุปว่า คนนั้นดี คนนั้นเลว


    ตัวคุณเองก็ไปโดน ฟรีTV เค้าหลอกมา โดนเค้าบิดเบือนข่าวมา
    แล้วคุณก็เที่ยวสรุปว่า คนนั้นเลว คนนั้นดี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 เมษายน 2013
  18. พูน

    พูน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    595
    ค่าพลัง:
    +2,479
    อ่าว ประเทศไทย สงสัยจาโดนภัยพิบัติการเมือง เข้าเล่นงานเสียแล้วนิ ใจเย็นๆ กระทู้ภัยพิบัติ ไม่ใช่ห้องการเมือง พันธทิพย์
     
  19. khun ae

    khun ae เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +159
    ใครตีโพยตีพาย ก็คุณอยากรู้ทำแกล้งโง่ถามผมๆก็อธิบายให้ ไอ้เล่าสนุกๆเนี่ยอย่านำเรื่องเกี่ยวกับความเป็นตายของประเทศและสถาบันเบื้องสูงมาเล่าใส่สีตีใข่เล่นๆ มันอันตรายจำไว้ อย่ามาแกล้งโง่นะพี่ สลิ่ม จะโม้เรื่องอะไรก็เชิญแต่อย่ามาโม้แบบนี้
     
  20. 123go

    123go เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +302
    มันเป็นนิทานสนุกๆ เท่านั้นเองหละ555 อ่านไปก็สนุกดี ถ้าสมมุติว่ามันจริง (555 ใครก้รู้ว่าเป็นเรื่องแต่ง) เอ....เจ้าแมวเหมียวมันแสนจะชั่วๆๆๆ เลยหละ แต่ก็แปลกนะ 5555 มีคนเป็นเดือดเป็นแค้นแทนเจ้าแมวเหมียวด้วยอะ ทั้งที่รู้ๆ ว่าเรื่องแต่ง เรื่องสมมุติ 555(เพียงแต่อาจจะมีคนคล้ายๆ แบบนี้ก็ไดนะ 555) หรือว่า....เจ้าแมวเหมียวมันมีสมุนแถวนี้ด้วยรึ5555
     

แชร์หน้านี้

Loading...