สงครามโลกจะเกิดหรือไม่ขึ้นอยู่กับมารดาวสูตูและมารใหญ่สามคนนี้

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย HONGTAY, 7 พฤศจิกายน 2007.

  1. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,548
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,877
    สงครามโลกจะเกิดหรือไม่ขึ้นอยู่กับมารดาวสูตูและมารใหญ่สามคนนี้


    กูกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์"
    ผู้เป็นโอรสของพระปิยะมหาราช ขอประกาศให้พวกมึงรับรู้ไว้ว่า
    แผ่นดินสยามนี้ บรรพบุรุษได้เอาเลือด เอาเนื้อ เอาชีวิตเข้าแลกไว้
    ไอ้ อี มันผู้ใด คิดบังอาจทำลายแผ่นดิน ทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
    ฤๅ กระทำการทุจริตก่อให้เกิดความเดือดร้อนต่อส่วนรวม
    จงหยุดการกระทำนั้นเสียโดยเร็ว
    ก่อนที่กูจะสั่งทหารผลาญสิ้นทั้งโคตร
    ให้หมดเสนียดของแผ่นดินสยามอันเป็นที่รักของกู
    ตราบใดที่คำว่า "อาภากร" ยังยืนหยัดอยู่ในโลก
    กูจะรักษาผืนแผ่นดินสยามของกู
    ลูกหลานทั้งหลาย แผ่นดินใดให้เรากำเนิดมา
    แผ่นดินใดให้ที่ซุกหัวนอน ให้ความร่มเย็นเป็นสุข
    มิให้อนาทรร้อนใจ จงซื่อสัตย์ต่อแผ่นดินนั้น.

    ถึงแม้พุทธองค์จะใช้คาถาปัญจะมาเรชิโนนาโถ หรือ มาโรลาสังละภันตุมา โอกาสอย่าพึงมีแก่หมู่มารก็สะกัดมารดาวสูตูหรือบุพกุรุทวีปไม่ได้ เพราะมหาสัตว์หรือพระอริยเจ้าอนาคามีขึ้นไปมีเมตตาสาปหรืออธิษฐานฤทธิ์
    ไม่เป็นผลทำให้มารสามคนในไทยทำสำเร็จคือทำให้เสกคนชั่วกัดกันเองทำบาป
    กันเองได้โดยได้รับคำสั่งจากสายมารใหญ่คือจอมมารดาวสูตู บุพกุรุทวีปผู้เป็นเทพมารมีเป็นแสนล้านๆๆๆๆมีฤทธิ์อยู่ล้างแค้นตามโคตรลูกหลาน
    องค์ปฐมที่หนึ่งมาจนถึงทุกวันนี้เป็นอมตะจนกว่าจะทำชั่วสุดๆถึงมาเกิด แต่เทพมารที่อยู่สวรรค์มีมอญพม่าเป็นพันล้านองค์ที่พยาบาทไทย ปรารถนาพุทธภูมิอยู่ชอบหลอกส่งจิตหรือแปลงกายหลอกเป็นใครก็ได้ในสวรรค์

    อันนี้เราถอดจากเสียงเวบธรรมมะonline http://www.geocities.com/loser_world/

    เทศโดยพระราชพรหมญาณ วัดจันทาราม อุทัยธานี
    อานันทะดูก่อนอานนท์ก่อนกึ่งพุทธกาล15ปี จะเกิดการร้ายแรงจะมีการรบราฆ่าฟันซึ่งกันและกัน
    ฝนเหล็กจะตกจากอากาศ ไฟจะลงมาจากอากาศ จะเผาผลาญให้ประชาชนและบุคคลให้พินาจ
    จะมีการล้มตายซึ่งกันและกันเป็นอันมาก แต่ว่าอานันทะดูก่อนอานนท์ ก่อนกึ่งพุทธการ15ปี
    มันจะถือว่าเป็นการร้ายแรงนักยังหาไม่ได้หาได้ไม่ ทั้งนี้ก็เพราะว่า หลังกึ่งพุทธกาลไปแล้วอานันทะดูก่อนอานนท์
    จะมีความร้ายแรงมากกว่าก่อนกึ่งพุทธกาลมาก ยักษ์นอกพระพุทธศาสนาจะรบราฆ่าฟันซึ่งกันและกัน
    เจ้ายักษ์นอกพุทธศาสนาน้า คำว่ายักษ์นอกพุทธศาสนานี่หมายถึงคนที่ไม่ได้เคารพในพระพุทธศาสนา
    จะรบราฆ่าฟันซึ่งกันและกัน ต่างผ่ายก็ต่างจะล้มตายกันฝ่ายละมากๆสมณชีพราหมณ์จะล้มตาย
    จะตายไปฝ่ายละครึ่งจึงจะเลิกรากัน สำหรับประเทศที่นับถือพระพุทธศาสนา
    จะมีภัยเหมือนกันแต่ไม่ร้ายแรงนัก อันนี้เป็นคำพยากรณ์ของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า


    ถอดความจากศิลาจารึก เชตมหาวิหาร สวนมฤคทายวัน ประเทศอินเดีย
    สาธุอรหันตสัมมาสัมพุทธเจ้า ผู้เป็นพระสัพพัญญูรู้แจ้งโลกทั้งในอดีตและอนาคต ทรงทีเมตตากรุณาแก่สัตว์โลกเป็นล้นพ้น เมื่อครั้งพระองค์ดำรงพระชนมายุอยู่ได้ตรัสแก่พระอานนท์ว่า
    ดูก่อนอานนท์ เมื่อศาสนาตถาคตล่วงเลยไปถึงกึ่งพุทธกาล สัตว์โลกทั้งหลายที่เกิดในยุคนั้นจะพบความลำบากทุกชาติทุกศาสนา ตามธรรมชาติอันหมุนเวียนของโลก ที่หมุนไปใกล้ความแตกทำลาย แผ่นดินแผ่นน้ำจะลุกเป็นไฟ มนุษย์และสัตว์จะได้รับภัยพิบัติสารพัดทั่วทิศ
    คนในสมัยนั้น จะมีวิสัยโหดดุจกำเนิดจากสัตว์ป่าอำมหิต จะรบราฆ่าฟันกันถึงเลือดนองแผ่นดินแผ่นน้ำ ส่วนเวไนยสัตว์ผู้ขวนขวายในกุศลตามวัจนะของตถาคต ก็จะระงับร้อนไม่รุนแรง บ้านเมืองใดมีความเคารพยำเกรงในพระรัตนตรัยและคุณบิดามารดา เหตุร้ายภัยพิบัติจักเบาบาง แต่ก็จะหนีกฏธรรมชาติไม่พ้น
    เริ่มแต่พระพุทธศาสนาล่วงเลย 2,500 ปีเป็นต้นไป ไฟจะลุกลามทางทิศตะวันออก ไหม้วัดวาอารามสมณะชีพราหมณ์จะอดอยากยากเข็ญ ลูกไฟจะตกจากฟ้าเป็นเพลิงผลาญ เหล็กกล้าจะทะยานจากน้ำ มหาสมุทรจะชอกช้ำ สงครามจะทั่วทิศ ศึกจะติดเมือง ทหารจะเป็นเจ้า (คำว่าทหารเป็นเจ้าคือ เจ้าจักรพรรดิมีฤทธิ์มากกว่าอภิญญาห้าคือปฏิสัมภิทาญาณสี่ในกองทัพบกมีหนึ่งคน ทหารผู้รบกับอธรรมะมีฤทธิ์ปฏิสัมภิทาญาณ สู้อลัชชีดังสองคนได้และสาวสวยโหดได้ )ข้าวจะขาดแคลน ทั่วแคว้นจะอดอยาก ผีโขมดป่าจะเข้าเมือง พระเสื้อเมืองพระทรงเมืองจะหนีเข้าไพร ผู้เป็นใหญ่สองอลัชชีดังมากและสาวสวยลูกทหารชื่อพิเรนแต่ชาตินี้อ้วนแต่กรุงธนมันวางยาพิษมหาสัตว์ธรรมิกราชตาย ผู้แต่งตั้งกษัตริย์พระนเรศวร พระเจ้าตาก พระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ไอ้ชั่วสามตัวนี้มีอำนาจจะเรียกแมลงผีเสื้อเหล็กนับแสนตัว มาปล่อยไข่เป็นไฟผลาญ ยักษ์หินที่ถูกสาบมาเป็นเวลานาน จะตื่นขึ้นมาอาละวาดโลก ดินฟ้าอากาศจะแปรปรวน ตลิ่งจะพัง แผ่นอธรรมจะถล่มเป็นทะเล โลกมนุษย์จะดิ่งสู่ความหายนะ นักปราชญ์จะถูกทำร้ายให้สิ้นสูญ โดยอลัชชีสองคนนี้สาปมาให้ทำชั่วป่วนโลกป่วนศาสนาพุทธ คนตกนรกเพราะมัน ๆเป็นพวกของดาวบุพกุรุทวีป หรือดาวสูตูที่หลวงพ่อฤาษีกล่าวไว้ พวกนี้แค้นทหารลูกหลานองค์ปฐมต้นตั้งแต่องค์ที่หนึ่งมาจนถึงองค์พุทธโคดม ซึ่งพุทธองค์มีเกินห้าแสนล้านๆพระองค์ พวกนี้เป็นเทพมารมีฤทธิ์เทียบเท่าเทพบุตรมารในสวรรค์พันล้านกว่าองค์ และพวกผีเปรตอสูรอีกหลายแสนล้านๆๆตัว ตอนนี้มันส่งพวกมาทำลายโลกเช่นขายยาบ้า ซีดีโป๊ ให้พวกคนทั่วโลกกัดกันเองโดยคบชู้ถ่ายคลิป แลกแฟนกัน เสพยา พากันเสียคนเที่ยวเธค เล่นบอลพนันหวย และชอบดื่มสุรา มีการทำบาปทุกอย่างพวกนี้มารสามตัวใหญ่นี้จะอธิษฐานฤทธิ์ให้กัดกันเองทำบาปกันเองก่อกวนทุกชาติให้คนทั่วโลกตกนรก
    ในระยะนั้นศาสนาของตถาคตเสื่อมลงมาก เพราะพุทธบริษัทไม่ตั้งอยู่ในศีลธรรม เชื่อคำของคนโกง กล่าวคำเท็จไม่เคารพหลักธรรมนิยม คนประจบสอพลอได้รับการเชื่อถือในสังคม ผู้มีศีลธรรมประพฤติชอบกลับไม่มีใครเคารพยำเกรง
    พระธรรมจะเริ่มเปล่งแสงรัศมีฉายส่องโลกอีกวาระหนึ่งก็ต่อเมื่อมีธรรมิราชโพธิญาณบังเ
    กิดขึ้นอยู่ในความอุปถัมภ์ของพระเถระผู้ทรงธรรมฤทธิ์ ทั้งสองคือหลวงปู่โลกอุดรอยู่ในร่างพระเกจิอายุห้าสิบกว่าปีเหมือนพระอรหันต์ที่มรณภาพ
    แล้วแต่มาสถิตอยู่ในร่างเด็กเกิดใหม่ได้บวชอยู่วัดกทม ไม่ใช่ปู่พุทธอิสระ หลวงพ่อองค์หนึ่งไม่ขอบอกอยู่ในร่างคนใหญ่โต พระองค์สถิตย์ ณ เบื้องตะวันออกของมัชฌิมประเทศ จะเสด็จมาเสริมสร้างศาสนาของตถาคตให้รุ่งเรืองสืบไปถึง 5.000 พระวรรษา
    ดูก่อนอานนท์ เวลานั้นพลโลกเหลือน้อย คำทำนายของตถาคตนี้ย่อมยังเวไนยสัตว์ให้ตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ผู้ใดรู้แล้วไม่เชื่อ นับว่าเป็นกรรมของสัตว์โลกที่ต้องสิ้นสุดไปตามกรรมชั่วของตน
    ผู้ใดปรารถนารอดพ้นจากภัยพิบัติให้รักษาศีลห้าประการ เจริญเมตตากรุณา ประกอบสัมมาอาชีพ มีใจสันโดษ รู้จักพอ ไม่หลงมัวเมาอำนาจและลาภยศ ตั้งใจประพฤติตนตามคำสอนของตถาคตให้มั่นคงจึงจะพ้นอันตรายในยุคกึ่งพุทธกาล




    ท่านสาธุชนพุทธบริษัททั้งหลาย วันนี้เป็นวันที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๓๓ เป็นอันว่าในระหว่างนี้ บรรดาท่านพุทธบริษัทคงจะทราบว่าตะวันออกกลาง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อ่าวเปอร์เซียกำลังจะเกิดสงครามกับอิรัก กับหลายประเทศร่วมกัน คือ อิรักฝ่ายหนึ่งกับหลายประเทศฝ่ายหนึ่ง ถ้าจะเปรียบเทียบกันคล้ายๆกับ สงครามโบกครั้งที่ ๒ คือ เยอรมันกับอิตาลี ญี่ปุ่นฝ่ายหนึ่ง อเมริกา อังกฤษและฝรั่งเศส อีหลายประเทศร่วมกัน แต่ทว่าสงครามนี้จะเกิดหรือไม่เกิด อันนี้ก็ทราบไม่ได้เหมือนกัน เพราะว่าต่างคนต่างก็ตั้งท่า ต่างคนต่างก็เตรียมพร้อมที่จะลงมือกันและกัน และคำพยากรณ์ก็จะไม่พยากรณ์ว่า มีสงครามหรือไม่ แต่ทว่ามีหนังสือเล่มหนึ่ง เขาให้ชื่อว่า นอสตราดามุส เขาพยากรณ์ล่วงหน้าไว้ถึง ๒,๐๐๐ ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งปีนี้ ค.ศ. ๑๙๙๐ จะเป็นปีเกิดสงครามโลกครั้งที่ ๓ แล้วสงครามโลกครั้งที่ ๓ นี่ จะเป็นสงครามที่มีความร้ายแรงมาก แต่ความจริงหนังสือนี่อาตมาก็ไม่ได้อ่าน เขาให้มาเหมือนกัน อ่านผ่านไปนิดเดียว แล้วก็เขาบอกว่า ประเทศอเมริกาอาจจะถูกระเบิดนิวเคลียร์ แล้วก็จะมีเหตุการณ์ร้ายต่าง ๆ เกิดขึ้น
    รวมความแล้วเป็นสงครามทำลายศาสนา ในระหว่างศาสนากับศาสนา คือศาสนาคริสต์กับศาสนาอิสลาม เขาว่าอย่างนั้นนะ ตามที่หนังสือว่า หรือตามที่คนบอก อาตมาก็ไม่ได้อ่านชัด ทีนี้เรื่องของดามุส ดามุสเขาพูดไว้ จะแน่นอนขนาดไหนก็เป็นเรื่องของเขา สำหรับพวกเราบรรดาท่านพุทธบริษัทในฐานะที่เป็นศากยบุตรพุทธชิโนรส เป็นลูกของพระพุทธเจ้า เราก็มาดูคำพยากรณ์ของพระพุทธเจ้าบ้าง
    พระพุทธเจ้าทรงพยากรณ์ไว้กับพระอานนท์ว่า อานันทะดูกรอานนท์ ก่อนกึ่งพุทธกาล ๑๕ ปี จะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรง จะมีการรบราฆ่าฟันซึ่งกันและกัน ฝนเหล็กจะตกจากอากาศ ไฟจะลงมาจากอากาศ จะเผาผลาญประชาชน และบุคคลให้พินาศ จะมีการล้มตายซึ่งกันและกันเป็นอันมาก แต่ว่า อานันทะ ดูกรอานนท์ ก่อนกึ่งพุทธกาล ๑๕ ปี จะถือว่าเป็นเหตุการณ์ร้ายแรงนักยังหาได้ไม่ ทั้งนี้ก็เพราะว่าหลังกึ่งพุทธกาลไปแล้ว อานันทะ ดูกรอานนท์ จะมีความร้ายแรงก่อนกึ่งพุทธกาลมาก ยักษ์นอกศาสนาจะรบราฆ่าฟันซึ่งกันและกัน ยักษ์นอกพุทธศาสนานั่นหมายถึง คนที่ไม่ได้เคารพพระพุทธศาสานจะรบราฆ่าฟันซึ่งกันและกัน ต่างฝ่ายจะล้มตายกันฝ่ายละมากๆ สมณะ ชี พราหมณ์จะล้มตาย จะตายไปฝ่ายละครึ่งจึงจะเลิกรากัน สำหรับประเทศที่นับถือพุทธศาสนาจะมีภัยเหมือนกัน แต่ไม่ร้ายแรงนัก นี่เป็นคำพยากรณ์ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า
    เป็นอันว่าท่านดามุสคนนี้ก็พยากรณ์ไว้ตรง แต่เขาบอกว่า ค.ศ. ๒๐๐๐ โลกจะสลาย แต่ว่าพระพุทธเจ้าของเราบอกว่าโลกยังไม่สลาย พระพุทธศาสนจะทรงอยู่ได้ตลอด ๕,๐๐๐ ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทรงพยากรณ์ไว้ที่พระธาตุดอยกิตติครั้งหนึ่ง ทรงตรัสว่า ชี้ว่าเขตประเทศนี้ต่อไปจะเป็นประเทศที่มีความเจริญรุ่งเรืองมาก จะสามารถทรงพระพุทธศาสนาครบ ๕,๐๐๐ ปี นี่หมายถึง ประเทศไทย
    เป็นอันว่า สงครามจะเกิดขึ้นที่ดามุสบอก ก็หมายความว่าถึงสงครามซีกตะวันตก หมายถึงอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศสและประเทศอื่นๆกับตะวันออกกลาง สงครามจริงๆยังคงไม่ถึงประเทศไทย....
    ทีนี้เรามาย้อนรอยถอยหลังกันก่อนว่า ตามที่พระพุทธเจ้าทรงบัญญัติตรัสว่า ก่อนกึ่งพุทธกาล ๑๕ ปี จะมีการรบราฆ่าฟันซึ่งกันและกัน ฝนเหล็กจะตกจากอากาศ ไฟจะลุกจากอากาศก็เป็นความจริง ในขณะนั้นปรากฏว่า ลูกปืนกลจากอากาศบ้าง ลูกระเบิดจากอากาศบ้าง ลูกระเบิดเพลิงบ้าง ทิ้งจากอากาศประเทศไทยเราก็พลอยยับเยินไม่น้อยเหมือนกัน เล่นเอาตู้รถไฟต้องไปขี่กันที่บางกอกน้อย ทั้งๆที่ตู้มันหนัก แต่แรงของระเบิดดันตู้รถไฟจนขี่กัน ตึกบ้านเรือนโรงลำบากมาก
    แต่ว่าสงครามนั้นเป็นเหตุบันดาลอย่างหนึ่งนั่นคือว่า สร้างความทุกข์ บรรดาท่านพุทธบริษัท คำว่าสงครามนี่ อาตมาผู้พูดเองก็ยังรู้สึกหวาดเสียวอยู่เพราะว่าเคยอยู่ในระหว่างสงคราม ไม่ได้หมายความเป็นทหารเข้าสงคราม คือ มีชีวิตอยู่ในระหว่างสงคราม ขณะนั้นอยู่กรุงเทพฯ แสงไฟฟ้าก็ใช้ไม่ได้ต้องใช้ตะเกียง ตะเกียงน้ำมันก๊าดไม่มีจะใช้ น้ำมันโซล่าหาไม่ได้ ต้องใช้น้ำมันหมู หรือน้ำมันมะพร้าวมาทำตะเกียง ของทุกอย่าง ของกินของใช้ต้องปันส่วน เพราะ หาไม่ได้ และของหายาก โรงงานต่างๆ ก็ถูกระเบิดเสียมาก ของที่ส่งมาจากต่างประเทศก็ส่งมาไม่ได้ จะได้ก็ของจากญี่ปุ่น เวลานั้นโรงงานของเราก็มีน้อย เวลานี้โรงงานมีมาก แต่ก็ไม่แน่นัก เพราะระเบิดจากอากาศก็ดี จรวดก็ดี หรือว่าระเบิดจากภาคพื้นดินก็ดี อาจจะเกิดกับโรงงงานต่างๆในประเทศไทยได้ ถ้าสงครามเขาเกิดขึ้น
    หากว่าท่านจะถามว่า ทำไมสงครามเกิดขึ้นที่ตะวันออกกลาง แล้วจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับประเทศไทย ทำไมไทยจึงต้องหวาดระแวง
    ความจริงไม่ได้พูดให้ระแวง พูดให้ทราบตามความเป็นจริง หรือตามความรู้สึกนึกคิด ถ้าเรื่องนี้ผิดก็ต้องขออภัยด้วย เพราะว่าเป็นการคาดคะเนมากกว่าอย่างอื่น คิดว่า ถ้าสงครามเกิดขึ้น ระหว่างสงครามศาสนา ก็จงอย่าลืมว่า ศาสนาที่อยู่ระหว่างสงครามก็มีอยู่ในประเทศไทยทั้งสองศาสนา ถ้าเขารบกันแต่เพียงภายนอกก็ดี แต่บังเอิญคนที่นับถือศาสนานั้นๆทั้ง ๒ ศาสนาเกิดทะเลาะวิวาทรบราฆ่าฟันในเขตของเรา เขตของเราก็ต้องยับเยินไป เหมือนกับสนามหญ้ากับสุนัข สุนัข ๒ ฝ่ายกัดกันสนามหญ้าก็แหลก ถ้าบังเอิญเขารบกันก็ไม่เป็นไร ดีไม่ดี เขาจะชวนเรารบ เราจะรบหรือไม่รบ เขาจะรบหรือว่าเราไม่รบ เขาก็ไม่รบ แต่เขายึด เรายอมให้เขายึดไหม ในส่วนต่างๆ ส่วนใดส่วนหนึ่งของประเทศไทย
    สำหรับความนึกคิดเวลานี้ ไม่ใช่หมอดูนะ ไม่ใช่พยากรณ์ตามหลักวิทยาศาสตร์หรือหลักอะไรทั้งหมด เป็นแต่การคาดคะเนว่า เหตุการณ์จะต้องเกิดขึ้น ส่วนหนึ่ง ทางใต้ของประเทศไทยจะเกิดกลียุค นั่นหมายความว่า ความเดือดร้อนจะเกิดขึ้นอาการต่างๆที่ปรากฏในปัจจุบันจะฟูขึ้น เพราะรับการสนับสนุนเรื่องการเงิน กำลังอาวุธจากที่อื่น จากนั้นเหล่าทหารตำรวจของเรา ก็ต้องเคลื่อนกำลังเข้าไปรักษาเขต ทีนี้เขตต่อเขต เขตยันเขต เขตที่เขาก็ขึ้นเป็นเขตในประเทศไทย และเขตต่อไปข้างหน้าก็เป็นเขตที่พวกเดียวกัน อะไรมันจะเกิดขึ้นบ้างลองวาดภาพกันดู ถ้ามันเกิดจริงๆตามเขาว่านะ อันนี้ไม่ใช่รับรองว่ามันจะเกิดจริงหรือไม่ ถ้าเกิดจริงส่วนประเทศไทยทุกจุดทุกภาคก็มีบุคคลที่ถือศาสนาตรงข้ามกับพระพุทธศาสนา ก็มีกำลังขึ้น ที่เขาโต้กันที่เชียงใหม่ อภิปรายก่อนหน้านี้ไม่ถึงเดือน เขาโต้กันถึงหลักสูตรการศึกษาว่า หลักสูตรพระพุทธศาสนาถูกลดลงไป หลักสูตรศาสนาอื่นเข้ามาแทน อย่างนี้ก็ต้องมีอาการน่าคิดว่า เขาวางแผนล่วงหน้าไว้ไกลมาก หรือว่าเป็นการวางแผนล่วงหน้าไว้ก่อนโดยเฉพาะระยะใกล้ก็ได้
    ก็เป็นอันว่า เมื่อสงครามใหญ่เกิดขึ้นทางด้านตะวันออกลาง ทีนี้เศษสงครามมันก็อาจจะเข้ามาถึงประเทศไทย ต่อไปก็เป็นการเดาอีก ขอเดานะ ไม่ได้พูดตรงๆ จะหาว่าดูผิดก็ไม่ได้ เดามันผิดได้ ขอเดาว่า ถ้าสงครามเกิดขึ้นอย่างนั้นจริงๆ แต่ความจริงเวลานี้ยังไม่มีใครจะให้เกิดเวลาที่พูดนี่นะ วันที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๓๓ แต่กว่าหนังสือนี่จะออกถึงเดือนมีนาคม ถ้าสงครามเกิดก็เกิดแล้ว ไม่เกิดก็ไม่เกิด ในระหว่างนี้ ต่างคนต่างมอง ต่างคนต่างพูด แสดงเรื่องการเมืองเอาเหตุผลต่างๆ มาหักล้างกัน ก็ไม่แน่นักว่ามันจะเกิด ก็อยากจะบนบานศาลกล่าวว่า มันไม่เกิดนั่นแหละเป็นการดี แต่ทว่าพระดำรัสขององค์สมเด็จพระชินสีห์ไม่เคยผิด แต่ว่าท่านไม่ได้บอก พ.ศ.
    เป็นอันว่า ประเทศไทยก็จะถูกหางหรือท้ายฝนละอองฝนจากสงคราม ก็เป็นอันว่า เราถูกละอองฝนดินแดนเราก็จะไม่เสีย แต่ว่าชีวิตคนอาจจะเสียไปบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สิ่งที่น่าห่วงก็คือ ของกินของใช้ราคามันแพงมาก ทั้งนี้เพราะอะไร เพราะว่าเราต้องใช้น้ำมัน โรงงานต่างๆต้องใช้น้ำมัน ในเมื่อสงครามเกิดขึ้นในเขตของบ่อน้ำมัน เราจะมีโอกาสซื้อน้ำมันได้หรือเปล่าก็ยังไม่แน่ ท่านดามุสท่านบอกว่า อำนาจของฝ่ายน้ำมันมีอำนาจมาก สามารถเอา อาวุธใส่ในท้องปลาไปยิงระเบิดที่ไหนก็ได้ นั่นหมายถึง เรือดำน้ำ ถ้าเราส่งเรือไปซื้อของในเขตใดเขตหนึ่ง ซึ่งเป็นของศัตรูเขา เรือดำน้ำของเขาอาจจะยิงเรือพาณิชย์ของเราก็ได้ สิ่งทั้งหลายเหล่านี้คนที่พบระหว่างสงครามจะมีความรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ แต่ว่าขอยืนยัน บรรดาท่านพุทธบริษัทว่าสิ่งที่เราไม่
    ทีนี้เราก็มาคุยกันต่อไป นี่มันเรื่องคุยนะ ถ้าบังเอิญเวลานี้มีอิรักตั้งท่ายัน อิรักปรากฏว่าประกาศว่ามีคน ๑๘ ล้าน แต่ทว่าอิรัก อิหร่านนี่รบกันมาประมาณ ๘ ปี พออเมริกาส่งกำลังเข้ามาในอ่าวเปอร์เซีย อิรัก อิหร่านดีกันฉิบ พื้นที่ของอิหร่านที่อิรักยึดได้ก็พันตารางไมล์ก็ตามคืนให้หมด ปล่อยเชลยให้หมด เวลานี้ศัตรูกับศัตรู อิรักกับอิหร่านเป็นมิตรกัน อิหร่านก็เข้ากับอิรักไม่เห็นด้วยที่อเมริกาจะเอวัฒนธรรมของเธอมาใช้ในตะวันออกกลาง เขาถือว่าผิดกฎของพระศาสนา นี่เป็นว่า อิรักก็มีเพื่อนเข้าอีกหนึ่ง ประเทศคือ อิหร่าน อิหร่านนี่ก็ไม่ใช่เล่นเหมือนกัน หนักเหมือนกัน แล้วต่อมาอย่าลืมว่า สายเลือดที่ร่วมกันมา เขาอาจจะไม่ทิ้งกัน นั่นคือ ศาสนา คนที่นับถือศาสนาร่วมกันอาจจะร่วมมือกันภายหลัง อย่างนี้สงครามใหญ่จะเกิดขึ้น ซึ่งตรงกับคำพยากรณ์ของพระท่าน ในปีที่ญวนแตกอเมริกาหนีกลับบ้าน ปีนั้นก็ถามพระท่านว่า หลังจากนี้จะมีอะไรบ้าง สงครามใหญ่จะเกิดขึ้นไหม ท่านบอกว่า คำว่าสงครามโลก ยังไม่เกิด คำว่าสงครามโลกนั่นหมายถึงว่า ทั้งโลกแบ่งกันเป็น ๒ พวก ร่วมกันรบกันอย่างนี้เรียกว่า สงครามโลก แต่สงครามครั้งที่จะเกิดทางด้านตะวันออกกลาง ท่านบอกตรงว่าจะเกิดที่ด้านตะวันออกกลาง เขายังไม่เรียกว่าสงครามโลก เขาเรียกว่าสงครามใหญ่ สงครามใหญ่คราวนี้จะมีความ ร้ายแรงไม่น้อย ร้ายแรงกว่าสงครามโลกครั้งที่ ๒ แต่ว่าท่านก็ไม่ได้บอกอย่างดามุสว่า ถึงแม้อเมริกาอาจจะถูกนิวเคลียร์ ท่านไม่ได้บอกไว้คือไม่ได้ถาม
    รวมความว่า คำพยากรณ์ของท่านที่พยากรณ์ว่า จะเกิดที่ตะวันออกกลางก็ตรงแล้ว เวลานี้ตะวันออกกลางจะมีสงคราม อย่างน้อยที่สุดก็เป็นสงคราม เศรษฐกิจ เริ่มบีบรัดกันขึ้นมา การถูกบีบนี่ บรรดาท่านผู้ฟังและท่านผู้อ่าน สมัยเยอรมันก็ดี ญี่ปุ่นก็ดี อิตาลีก็ดี ที่ต้องประกาศเป็นสงครามโลกครั้งที่ ๒ ก็เพราะว่าการถูกบีบคั้นจากโลกตะวันตก หรือหลายๆประเทศที่เรียกกันว่า สันนิบาตชาติ ในเวลานั้นทั้ง ๓ ประเทศลาออกจากสันนิบาตชาติ สันนิบาตชาติต่างคนต่างบีบคั้นต่างๆ หาทางกลั่นแกล้ง ถ้าไม่รบก็อดตาย มีความจำเป็นต้องรบ หมายถึงว่า ยอมเสี่ยง ยอมเสี่ยงการเสียอิสรภาพ การเสียประเทศจะต้องเป็นเมืองขึ้นเขากับความตาย ทีนี้การรบความตายมันก็เกิด แต่เกิดเฉพาะบุคคลบางกลุ่มที่เป็นทหาร และบุคคลที่อยู่ใกล้จุดยุทธสาสตร์ที่ถูกระเบิด คนนอกนั้นจะไม่ตาย ถ้าไม่รบ ความอดเกิดขึ้น มันจะตายทั้งประเทศ เขาต้องตัดสินใจรบ เรื่องสมัยสงครามโลกครั้งที่ ๒ มีฉันใด เวลานี้อิรักกับอิหร่าน กำลังจับมือกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ศาสนามุสลิมเป็นศาสนาที่มีความรักกันมาก
    อย่างตอนใต้ประเทศไทย คราวนั้นฟังข่าวจากโทรทัศน์จาก ท่านพันเอกณรงค์ กิตติขจร ท่านบอกว่า ใครล่ะ พันเอกกัดดาฟี มั้ง ถ้าพูดชื่อผิดขออภัยด้วย ท่านเคยไปเจรจากันบอกว่า อย่ามายุ่งกับประเทศไทย แต่เขาบอกว่า รัฐบาลไม่ได้ยุ่งด้วยแต่ที่ยุ่งนั่นเป็นเรื่องของศาสนา ที่จะให้มีการแบ่งแยกประเทศไทยออกเป็นของมุสลิมส่วนหนึ่ง ของไทยส่วนหนึ่ง เขาหวัง ๔ จังหวัดแต่ความจริงถ้าพม่าที่เขาแสร้งทำนับถือมุสลิมเป็นเครือข่ายอัลเกด้าเขายึด ๔ จังหวัดได้ เขาจะเอาอีก ๘ จังหวัด ถ้า ๘ จังหวัดได้ เขาจะเอาอีก ๑๖ จังหวัด ผลที่สุดเขาก็ต้องการยึดทั้งหมดทั้งประเทศไทย แต่ทว่าทหารระดับบิ๊กเป็นพระยาเขมร ขอมดำระดับเทวราชโพธิสัตว์ โดนพม่าสาปเพราะไปฆ่าพม่าไว้มาก เลยต้องเป็นโจรใต้ด้วย ความพอใจของคนไม่มีฉันใด บรรดาท่านพุทธบริษัททั้งหลาย ถ้าสงครามเกิดขึ้น ถ้าเราจำเป็นต้องเสียดินแดน เรื่องเสียเฉพาะน่ะ ไม่มีแน่นอน มันต้องเสียกันเรื่อยไป เวลานี้เราก็ไม่มีพอที่จะเสียแล้ว แต่ที่พูดนี่ก็ไม่ได้หมายความว่า สงครามจะเกิดจริง สมมุติว่า ถ้ามันจะเกิด ทีนี้เรื่องของศาสนาก็จะเกิดขึ้น ที่พูดนี่ไม่ได้ยุให้คน ๒ ศาสนาทะเลาะกันนะ เป็นแต่เพียงว่าท่าน ณรงค์ ท่านบอกว่า ท่านไปพูดกับประธานาธิบดีประธานโจรใต้ของเขาคือพวกพูโล มูจา เจไอ น้องๆอัลไกด้า KMM,RKK,BRN,bersa to ,taleeban, ประธานาธิบดีของเขาก็บอกว่า รัฐบาลไม่ได้ยุ่งเป็นเรื่องของศาสนา ทีนี้ศาสนาจะเอาเงินมาจากไหนก็ทราบไม่ได้เหมือนกัน เพราะพวกนี้ลูกน้องเป็นฝ่ายเทวราชโพธิสัตว์แค้นมอญพม่ามานานแสนล้านๆปีเลย
    รบกันเองแต่ทว่าโดนพม่าหลอกใช้พม่ามาเกิดเป็นหัวหน้าโจรก๊กบินลาเดนในต่างชาติ
    ยกเว้นไทยหัวหน้าโจรใต้ในไทยคือเทวราชโพธิสัตว์ไปฆ่าพม่าเยอะเลยต้องมีการล้างแค้นคืน
    แต่ทว่าลูกน้องเป็นฝ่ายวรมันหรือฝ่ายเขมรนั่นเองแต่เจ้านายบินลาเดนเฉพาะในต่างชาติคือพม่า
    แต่บิ๊กใหญ่มหาสัตว์บิ๊กทหารในไทยดันโดนสาปให้เป็นประธานโจรใต้ มีลูกน้องสามจังหวัดใต้เป็นพม่า 50%และฝ่ายเขมรวรมันอีก50%ซึ่งพวกสามจังหวัดใต้ฆ่ากันเองเพราะโดนมารพม่าสาปจุลพุทธะว่าจงทำสงครามเพื่อพระเจ้า ซึ่งจุลพุทธะคือพระนบีมูฮัมหมัด ตอนนี้อยู่โลกันแต่ไม่รู้สึกร้อนหนาวอะไรเพราะแกไม่รู้แกโดนเทพมารพม่ามอญหลอก ส่วนที่ฆ่าพระเยซูตายคือพม่าหรือมอญ พระเยซูสอนให้สารภาพบาปแล้วห้ามทำอีก แต่พวกที่มันฆ่าพระเยซูกลับเปลี่ยนคำสอนว่า ทำบุญล้างบาปได้ คือฆ่าพระเยซูแล้วทำบุญล้างบาปได้ซึ่งความจริงบาปส่วนบาป บุญส่วนบุญ จิตดับก่อนตายนึกถึงบุญก่อนได้ขึ้นสวรรค์แต่นึกถึงบาปก่อนจะตกนรกทันทีก็ขึ้นอยู่กับว่า
    ทำบาปใหญ่มากขนาดไหนเช่นยินดีกับสงฆ์แตกแยกหรือเปล่า ด่าพระอรหันต์หรือเปล่า เอาของสูงพระบรมฉายาลักษณ์แสตมป์ทิ้งขยะหรือเปล่า หรือทำบาปอาจิณกรรมเช่นด่าพระบรมโพธิสัตว์บารมีเต็ม หรือขโมยของสงฆ์ คอรับชั่น จะตกนานเกินพันพุทธันดร เพราะบาปหนักมาก เรียกว่าขั้นอาจิณกรรม หรือนิตยมิจฉาทิฐฐิ เพียงแค่มีจิตไม่เชื่อว่านรกสวรรค์มีจริงก็ตกโลกันแล้ว ทำบุญไม่ได้ดีทำบาปได้ดีมีถมไป เชื่อแบบนี้ก็ตกโลกัน ถึงจะทำบุญแสนล้านๆๆๆๆบาทก็ไม่รอดตกนรกโลกัน ดับจิตก่อนตายนึกถึงบุญก่อนขึ้นสวรรค์ได้อยู่9นาทีโดนพุทธองค์ไล่ออกมาตกนรกเหมือนเก่า เพราะบาปหนักสวรรค์ไล่ออก พวกชอบทำแตกแยกพุทธองค์ไล่ออกจากสวรรค์ทันทีถือว่าเป็นพวกจอมมารถ้าทำบาปหนักดังกล่าวที่กล่าวมาคือ ยินดีกับสงฆ์แตกแยกหรือเปล่า ด่าพระอรหันต์มากไปหรือเปล่า เอาของสูงพระบรมฉายาลักษณ์แสตมป์ทิ้งขยะหรือเปล่า หรือทำบาปอาจิณกรรมเช่นด่าพระบรมโพธิสัตว์บารมีเต็ม หรือขโมยของสงฆ์ ตัวการคิดคอรับชั่น จะตกนานเกินพันพุทธันดร หนึ่งพุทธันดรพูดคำว่าแสนล้านๆปีสี่สิบเก้าล้านครั้ง เพราะบาปหนักมาก เรียกว่าขั้นอาจิณกรรม หรือนิตยมิจฉาทิฐฐิ เพียงแค่มีจิตไม่เชื่อว่านรกสวรรค์มีจริงก็ตกโลกันแล้ว ทำบุญไม่ได้ดีทำบาปได้ดีมีถมไปพวกชอบทำจิตใจยินดีสงฆ์แตกแยกพุทธองค์ไล่ออกจากสวรรค์ทันท
    ีถึงแม้ทำบุญแสนล้านบาทก็ตาม ถึงจะปรารถนาพุทธภูมิแต่มีจิตยินดีสงฆ์แตกแยกนึกถึงบุญก่อนขึ้นสวรรค์ไม่ถึงชั่วโมงโดนไล่ออก เพราะบาปหนักด่าพระอรหันต์ที่ไม่รู้เรื่องด้วย บาปหนักมหาศาล
     
  2. siamgirl

    siamgirl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,682
    ค่าพลัง:
    +2,742
    ผู้แต่งตั้งกษัตริย์พระนเรศวร พระเจ้าตาก พระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ไอ้ชั่วสามตัวนี้มีอำนาจจะเรียกแมลงผีเสื้อเหล็กนับแสนตัว มาปล่อยไข่เป็นไฟผลาญ ตกลงไอ้ชั่วสามคนนี้หมายถึงใครเหรอค่ะ อ่านเเล้วงง..ขอโทษค่ะ
     
  3. นายดอกบัว

    นายดอกบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +5,676
    (b-ng) นั่นสิผมก็งง
     
  4. องคต

    องคต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +325
    งงอ่าคับย่อความอธิบายที
     
  5. wassawas

    wassawas Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2004
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +98
    ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ

    ช่วยให้ความกระจ่างด้วยครับ งงเหมือนกันครับ
     
  6. NiNe

    NiNe เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,790
    ค่าพลัง:
    +7,482
    ดาวสูตู คือดาว You & Me

    ตูก็คือกูก็คือMe สูก็คือYou

    สรุปแล้ว มารที่ว่านั่นก็คือมารที่อยู่ในจิตของพวกเรานั่นแหล่ะ ไม่ต้องไปหาที่ไหน 555+
     
  7. คนมีกิเลส

    คนมีกิเลส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    3,973
    ค่าพลัง:
    +19,431
    ขอเน้นย้ำ ครับ

    "เพียงแค่มีจิตไม่เชื่อว่านรกสวรรค์มีจริงก็ตกโลกันแล้ว ทำบุญไม่ได้ดีทำบาปได้ดีมีถมไป เชื่อแบบนี้ก็ตกโลกัน ถึงจะทำบุญแสนล้านๆๆๆๆบาทก็ไม่รอดตกนรกโลกัน"

    ต้องจำให้ขึ้นใจเลย ครับ

    ขออนุโมทนาบุญจากการสนทนาธรรม กับทุกๆท่าน ครับ
    สาธุ...สาธุ...สาธุ ให้ดังไปถึงพระนิพพาน
     
  8. siamgirl

    siamgirl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,682
    ค่าพลัง:
    +2,742
    คนที่ไม่เชื่อเรื่องนรก สวรรค์ บาป ด้วยเหรอค่ะ ทำไมเหรอค่ะ
    หนูเชื่อค่ะ เเต่เเค่อยากรู้ มันคาใจ
     

แชร์หน้านี้

Loading...