***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    55.)เหรียญรัชกาลที่.9(สีเงิน)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกเพื่อแจกเป็นที่ระลึกงานเสด็จพระราชดำเนินมายังวัดท่าซุง ปีพ.ศ.2520 และยังสามารถให้ผู้นับถือศาสนาอื่นบูชาได้ด้วย เพื่อป้องกันอันตรายจากการรบกับผกค.สมัยก่อนด้วย...นำมาให้บูชากัน สภาพสวยน่าบูชา
    • บูชา 350 บาท
    [​IMG][​IMG]
    56.)แหนบรุ่นแรก(สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ แหนบรุ่นแรกสีเงินท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆแบบนี้หาได้ยาก
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    57.)เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาคในกรอบกันน้ำ)เหรียญสีนาคสวยเลี่ยมในกรอบกันน้ำ หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆในกรอบพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...เป็นเหรียญที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    58.)เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญสวยกระหลั่ยวาวผิวไฟสวย)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันมากมายสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อพวกเราน่าบูชาที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..เหรียญสวยผิวไฟวิ้งๆแบบนี้หายาก..เป็นเหรียญหายากและพุทธคุณสูง ยันต์ท้าวมหาชภูด้วยแล้ว
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    59.)พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลาพิมพ์ใหญ่)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำพระปางลีลาทุ่งเศรษฐีพิมพ์ชัดสวยที่หลวงพ่อสร้างไว้มาให้บูชากัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    60.)พระสมเด็จ 3 ชั้น(เนื้อมวลสาร)หายากสร้างน้อยเป็นพระที่สร้างปีพ.ศ.2514 พระครูสุรินทร์ที่นำหลวงพี่อนันต์และหลวงพี่โอมาถวายให้ใช้หลวงพ่อ นำมวสารมากมายผสมสร้างรุ่นนี้จำนวนน้อยมาก 5000 องค์หายาก หลวงพ่อพุทธาภิเษกใหญ่แล้วนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่หายากอีกรุ่นในหนังสือสมบัติพ่อให้ที่เราเห็นกันอยู่ เป็นพระที่น่าเก็บไว้ศึกษาเป็นแบบอย่างอีกหนึ่งรุ่น..สมบัติพ่อให้ที่เป็นพระสมเด็จ.
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    61.)พระวิสุทธิเทพเกศาหลวงพ่อ(มวลสารสำคัญ แก่มวลสาร)เป็นพระวิสุทธิเทพที่พระในวัดปีพ.ศ.2535 ตำผสมมวลสารสำคัญมากมาย ว่าน108 น้ำมันชาตรี ผงคำข้าว ผงชานหมาก ผงดินสอพองไตรมาสปี18 เกศาหลวงพ่อ ฯลฯ ผสมคลุกเคล้าแล้วพระในวัดกดพิมพ์กันเอง นำเข้าพิธีใหญ่ชาตรีปีพ.ศ.2535 ผสมมวลสารเข้มข้นสวยงามปิดทองเร่งลาภสวยมาก..ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร น่าเก็บอีกหนึ่งรุ่น.
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    62.พระวิสุทธิเทพ(เนื้อผง)ผสมมวลสารมากมาย คำว่าวิสุทธิเทพคือเทพที่บริสุทธิปรารถนาจากกิเลสทั้งปวง อยู่บนพระนิพพาน บางท่านจะนำมาประกอบการทำกรรมฐานให้จิตสงบรวมไวขึ้นครับ...พระสวยสมบูรณ์คมชัดมากๆทุกอย่าง
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    63.)หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดมากๆที่มีไว้บูชา ระลึกถึงครูบาอาจารย์สังฆานุสติ...รุ่นนี้กำลังจะตีพิมพ์หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มใหม่ของวัดที่จะออกมาน่าเก็บไว้บูชาเป็นแบบอย่าง
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    64.)พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลาพิมพ์สวยเนื้อแดง)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำพระปางลีลาทุ่งเศรษฐีพิมพ์ชัดสวยที่หลวงพ่อสร้างไว้มาให้บูชากัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิมทุกองค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    65.)พระคำข้าวปืนแตกปิดทองสวย(หนังสือตรง+หนังสือโค้ง)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์จึงนำมาให้บูชาครบพิมพ์ ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..นำแบบปิดทองสวยมากทั้ง 2 องค์มาให้บูชากัน พุทธคุณที่สูงหนักมาก น่าบูชามากๆ
    • บูชา 2,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    66.)พระคำข้าว(พระสวยคมชัด แป้งฟูหนาสวย พระเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อในกรอบแสตนเลส)นำพระคำข้าวสวยเดิมคมชัดแป้งฟูสวย พระสวยเดิมๆสวยคมแบบนี้น่าเก็บบูชามากแป้งปุยหนาน่าเก็บ ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยเดิมๆแป้งฟุหนาพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา..ช่วงนี้พระคำข้าวสวยๆเริ่มขาดแคลนจึงนำมาแบ่งบูชากัน พระสวยเก็บบูชาในกรอบแสตนเลสอย่างดี ย่อมเยาว์มีไม่บ่อย..กรอบสวย
    • บูชา 900 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    67.)พระหางหมากชมพูปิดทอง(ปิดทองสวยเดิมวัด)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองเดิมวัด การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้ ทองเหลืองแวววาวสวยน่าบูชาไม่แพง
    บูชา
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    68.)รวมรูปภาพเก่าพระสุปฏิปันโนหลวงปู่,หลวงพ่อ(ครบเซ็ทเดิมๆในเล่มเดียวกัน)(สวยเต็มเล่ม) หาสมบูรณ์แบบนี้ยากมาก มีแบบภาพใหญ่และภาพเล็กในเล่มเดิมๆเดียวกันครบชุดที่หลวงพ่อสร้าง หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เรื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นิมนต์พระสุปฏิปันโนมาร่วมงานมากมาย เป็นรูปภาพที่หลวงพ่อและพระสุปฏิปันโนร่วมพุทธาภิเษกให้ทำบุญกัน ด้านหลังจะมีหนังสือบอกวันเวลา และยันต์วิชาประจำองค์ ที่ท่านใช้อยู่ประจำของแต่ละรูปเป็นวิชาอักขระยันต์ที่ท่านใช่้ประจำองค์ของแต่ละท่าน..น่าบูชามากหาไม่ง่ายทีเดียว..สภาพสวยสมบูรณ์ทั้งเล่ม มีทั้งภาพใหญ่ภาพเล็กครบสมบูรณ์ของชุดที่หลวงพ่อสร้างไว้ตั้งแต่ปีพ.ศ.2518 เก็บซีลไว้อย่างดีสภาพสวยเต็มร้อยสมบูรณ์ หาไม่ได้แล้วสภาพสวยแบบนี้รับรอง
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    69.)พระวิสุทธิเทพปิดทอง(มวลสารสำคัญ เนื้อน้ำมันชาตรี)เป็นพระวิสุทธิเทพที่พระในวัดปีพ.ศ.2535 ตำผสมมวลสารสำคัญมากมาย ว่าน108 น้ำมันชาตรี ผงคำข้าว ผงชานหมาก ผงดินสอพองไตรมาสปี18 เกศาหลวงพ่อ ฯลฯ ผสมคลุกเคล้าแล้วพระในวัดกดพิมพ์กันเอง นำเข้าพิธีใหญ่ชาตรีปีพ.ศ.2535 ผสมมวลสารเข้มข้นสวยงามปิดทองเร่งลาภสวยมาก..ด้านหลังยันต์เกราะเพชรคมชัดในกล่องเดิมวัด น่าเก็บอีกหนึ่งรุ่น.
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    70.)พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(พิมพ์ยันนูน) นำแบบสวยๆ คมชัดมาให้บูชากันพระมีหน้าตาเป็นพิมพ์ยันต์นูน ยันต์เกราะเพชรเป็นเส้นนูนขึ้นมาของพระด้านหลัง พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวยมาตราฐาน ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี สภาพสวยๆ แบบนี้หายาก
    • บูชา 3,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    71.)ชุดพระคำข้าว 5 องค์(ถุงเดิมคมชัด) นำพระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อ 5 องค์ ทำบุญสังฆทานกับหลวงพ่อชุดละ 500 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมาพระ5 องค์อยู่ในถุงกับมือขององค์หลวงพ่อท่านเอง พระชุดนี้ถือว่าสวยคมชัดหน้า-ชัดหลังสวยมากๆคมชัดมากราคากันเอง แป้งขาวเดิมๆผงเต็ม น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..
    • บูชา 4,500 บาท (คุณสามารถ2188 จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    72.)พระคำข้าว 10 องค์(ราคาเบาๆ)นำพระคำข้าวมาให้บูชาเป็นชุด 10 องค์ราคาเบาผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยามาให้บูชากัน พระคำข้าว 10 องค์พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออาราธนาบารมีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    • โทรถามหรือpm
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ตุลาคม 2013
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    73.)สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมากๆ
    • บูชา 38,500 บาท

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    74.)ล็อกเก็ตพระสุธรรมเถระ (ถุงเดิมวัด) เป็นล็อกเก็ตพระสุธรรมยานเถรสวย สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นรูปหลวงพ่อเต็มองค์ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์ที่นับว่าป้องกันได้ทั้งหมด เป็นยันต์พุทธคุณห้องแรก อิติปิโสฯตามตำราพระร่วงที่สืบทอดมาจากหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และเป็นยันต์เกราะเพชรที่ท่านเป่าโด่งดังด้วยพุทธคุณ..
    • บูชา 400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    75.)สมเด็จองค์ปฐม(เนื้อเงิน) เนื้อเงินสร้างหลักร้อย ปกติแล้วพระเนื้อพิเศษที่สร้างทันหลวงพ่อจะสร้างน้อยและหายากเป็นที่หวงแหนของลูกศิษย์เป็นอย่างมาก พระสวยพุทธคุณสูงมาก หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จจากพระนิพพาน มาด้วยพระองค์ท่านเอง พระพุทธเจ้าทุกพระองค์เสด็จตามลงมาหมด พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอรหันต์มากันหมดพระนิพพาน..น่าบูชามากๆอีกหนึ่งรุ่นโดยเฉพาะเนื้อพิเศษด้วยแล้วแบบนี้ปัจจุบันหายากมากๆ
    • โทรถามหรือpm (ปิดรายการ)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    76.)พระคำข้าว (ราคาย่อมเยาพิเศษ)นำพระคำข้าวสวยๆราคาย่อมเยาเก็บดี พระสวยแบบนี้น่าเก็บบูชา ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆนำมาแบ่งกันบูชา...ราคาเบาๆย่อมเยามาให้บูชากัน ตามที่หลวงพ่อบอกให้มีให้เก็บกันไว้ให้ดี..ราคานี้หาไม่ได้แล้ว
    • บูชา 500 บาท (คุณก๊วง จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    77.)พระคำข้าว(ปิดทองแวววาว) ทองแห้งเงางาม ปิดทองสวย การปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองคำได้อานิสงค์บุญ และยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น พระมหาลาภปิดทองสวยงามแวววาวนำมาให้บูชาราคาเบาๆแบบนี้หาไม่ได้แน่นอน
    • บูชา 500 บาท(คุณก๊วง จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ตุลาคม 2013
  6. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344
    สวัสดียามบ่ายครับพี่แก้ว มาพร้อมบุญมาฝากพี่แก้วครับ วันนี้ไปทำบุญมาครับ

    มาก็เจอรายการสนองกิเลส (แต่ขาดปัจจัย) เลยนะครับ

    เห็นแล้วอยากได้เป็นที่สุด...ขอทราบราคาเป็นความรู้หน่อยครับพี่ อิอิ
     
  7. viriyapea

    viriyapea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +880
    โมทนาด้วยครับ ผู้หมวดกล้วย..... ผมเองก็อาการเดียวกับผู้หมวดเลยครับ แหม่ๆๆๆ....555 T T
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    อนุโมทนาครับ สวัสดีครับน้องๆ...เอามาลงให้กระชุ่มกระชวยกันหน่อย..เงียบๆหลายวัน 55
     
  9. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344
    สวัสดีครับพี่ยะ

    อาการเดียวกันครับ อยากบูชา แต่ขาดทุนทรัพย์ รักษาไม่หายซะด้วยครับ 555 T_T

    แต่ถ้าพี่แก้วมีผ่อน 0% ตลอดชีพก็น่าสนครับ 555
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมากชมพูปิดทอง(ปิดทองสวยสวยแวววาว)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูปิดทองสวย การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้ ทองเหลืองแวววาวสวยน่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 700 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2280.JPG
      IMG_2280.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111.5 KB
      เปิดดู:
      51
    • IMG_2281.JPG
      IMG_2281.JPG
      ขนาดไฟล์:
      101.9 KB
      เปิดดู:
      50
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ตุลาคม 2013
  11. jumpman

    jumpman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +885
    สนใจรวมรูปภาพครับพี่กระพี้
     
  12. kUang ^^

    kUang ^^ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +669
    จองพระคำข้าว 76-77

    สอบถามสมเด็จองค์ปฐมเนื้อเงินครับ
     
  13. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    จองครับผม
     
  14. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    อ้าวว กำลังเห็นว่ามีคนจองแล้ว อดเลย TT

    พี่แก้วมีคำข้าวปืนแตกปิดทองไหมครับ
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ได้ครับน้อง..แจ้งไปให้ทราบครับ..

    รับทราบการจองทั้ง 2 รายการครับน้อง..แจ้งรายละเอียดไปให้ทราบครับ

    จะหาดูให้ครับ..
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แหวนเพชรหลวงพ่อ(ทรงขั้นบรรได)(แหวนสภาพสวยเก็บดีเดิมวัด)เป็นแหวนรูปทรงเฉพาะที่หลวงพ่อสร้างตัวเรือนเป็นเหมือนขั้นบรรได ตัวแหวนใต้ท้องแหวนปรับระดับได้แบบนี้จะเป็นลักษณะเฉพาะ ไม่มีใครเหมือนสำหรับแหวนทรงนี้ เป็นหัวเพชรชุดเดียวกับแหวนจักรพรรดิ์จากเขาพระงาม หัวเพชรสวยมากเดิมไม่มีรอย แม้ไม่พุทธาภิเษกก็มีพุทธคุณในตัวที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ แหวนชุดนี้หลวงพ่อท่านสั่งทำและนำเพชรจากเขาพระงามมาเจียรนัยและนำมาทำแหวนพุทธาภิเษกพร้อมชุดจักรพรรดิ์โดยนำลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประทาน ผลสารพัดนึก 99 % ของลูกแก้วจริงมีลาภมาก ผู้บูชาขอพรด้านลาภถูกหวยมาแล้วหลายคน...หัวเพชรจะมีเทวดาดูแลรักษาอยู่...แหวนชุดนี้ออกแบบได้สวย ทางวัดหมดไม่มีให้บูชานานมากแล้ว....พุทธคุณด้านลาภดีมาก ด้านสมปรารถนาสมหวังทุกประการ ป้องกันอันตรายต่างๆเช่นเดียวกับวัตถุมงคลทั่วไป..มีครบทุกอย่าง...
    • บูชา 7,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1140.JPG
      IMG_1140.JPG
      ขนาดไฟล์:
      139.1 KB
      เปิดดู:
      65
    • IMG_1142.JPG
      IMG_1142.JPG
      ขนาดไฟล์:
      110.4 KB
      เปิดดู:
      72
    • IMG_1143.JPG
      IMG_1143.JPG
      ขนาดไฟล์:
      127.9 KB
      เปิดดู:
      56
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญกูผู้ชนะไพรีพินาศ+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(เชือกแดงเดิมวัด)สภาพสวยเต้มร้อยเก็บเดิมจากวัด ทางวัดนำเหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม ผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญสวย พุทธคุณสูงมากๆ น่าบูชาจริงๆ ปัจจุบันถือว่าหากันยากแล้ว นำมาให้บูชาสภาพสวยมากเดิมๆวัดพร้อมเชือกแดงวัด
    • บูชา 2,700 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1124.JPG
      IMG_1124.JPG
      ขนาดไฟล์:
      159.8 KB
      เปิดดู:
      56
    • IMG_1125.JPG
      IMG_1125.JPG
      ขนาดไฟล์:
      196.5 KB
      เปิดดู:
      46
    • IMG_1127.JPG
      IMG_1127.JPG
      ขนาดไฟล์:
      177 KB
      เปิดดู:
      74
  18. สามารถ2188

    สามารถ2188 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +50
    ขอจองครับรายการที่ 71.)ชุดพระคำข้าว 5 องค์(ถุงเดิมคมชัด) อีก4-5วันโอนให้ครับน้ำทวมไปไหนไม่ได้ครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ..กำลังใจดีครับ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก(จักรพรรดิ์พระเครื่องวัดท่าซุง)(พระสวยแชมป์)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชา สร้างจำนวนเพียง 3000 องค์เศษเพียงเนื้อเดียวคือสีทอง ด้านใต้ฐานเป็นยันต์นะ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงาพระองค์นี้เก็บแต่เดิมวัดผิวเหลืองเหมือนทอง เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมดเต็มจักรวาล.รุกขเทวดาที่วัดต้องถอยห่างไปไกลถึงตัวจังหวัดอุทัยธานีซึ่งห่างจากวัดประมาณ 10 กิโลเมตร.พุทธคุณมากล้นพุทธคุณทุกๆด้านทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีกแล้วที่ทำได้เช่นนี้...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิตทั้งหลายทั้งปวง ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...
    • โทรถามหรือpm
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1039.JPG
      IMG_1039.JPG
      ขนาดไฟล์:
      232.2 KB
      เปิดดู:
      117
    • IMG_1040.JPG
      IMG_1040.JPG
      ขนาดไฟล์:
      228.5 KB
      เปิดดู:
      95
    • IMG_1042.JPG
      IMG_1042.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141.4 KB
      เปิดดู:
      105
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...