MODXSUPER_1@ พระเครื่องและประสบการณ์เรื่องเล่า ปู่วร ก้อนใบ เสน่ห์มอญ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย modxsuper_1, 7 เมษายน 2014.

  1. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ---พระเครื่องที่สะสมมากว่า 20 ปี วันนี้แบ่งให้ท่านบูชา
    พระเครื่องที่ผมสะสมมานานพอสมควร วันนี้รู้สึกว่าเยอะมากจนยากที่จะดูแล เลยตัดสินใจที่จะให้ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ได้บูชาเพื่อเอาไปบูชารักษาดูแลต่อ
    พระเครื่องโดยมากผมจะไปบูชาจากวัด และรับจากมือหลวงปู่ หลวงพ่อที่ท่านเป็นผู้สร้าง อย่างน้อยให้ได้เห็นกับตา ว่าท่าเสกท่านเป่าให้
    ---บางชิ้นต้องไปจองคิวตั้งแต่ตี 3 ก็มี บางชิ้นวัดที่สร้างรถรับจ้างไม่เข้าไปถึงด้วยความศัทธาอยากได้ เลยขับรถตากแดดตัวดำไปเองถึงวัด บางชิ้นด้วยความอยากได้ต้องไปแบกไปหามช่วยงานวัดกว่าจะได้ก็มี เพราะฉนั้นบางอย่างบางชิ้นผมตั้งราคาสูงเพราะได้มายาก และรู้ซึ้งถึงพุทธคุณ หรืออาจจะมีคุณค่าทางจิตใจต่อผมมาก จึงตั้งราคาสูงแบบไม่กลัวคนจะไม่บูชา คนที่จะบูชาเอาไปจะต้องรู้คุณค่าและศัทธาจริง ๆ เก็บไว้กับผมดีกว่าที่จะ ปล่อยให้ไปอยู่กับคนที่บูชาไปเพราะเห็นว่าถูกเลยอยากได้ บูชาเอาไปแบบไม่ได้หวังพึ่งพุทธคุณ เอาไปแล้วก็เก็บใส่กล่องไว้เฉย ๆ ถึงเวลาก็งัดเอามาอวดกันแบบเด็กอวดของเล่น
    ---หลาย ๆ ชิ้น หลาย ๆองค์ ผมเคยบูชาติดตัว เพราะศัทธาในครูบาอาจารย์ที่ได้ไปบูชาวัตถุมงคลจากท่านมาทุกรูป บางองค์จึงอาจจะมีร่องรอยการใช้บูชาติดตัวมาบ้าง จึงเรียนให้ท่านทราบไว้ก่อน
    ---วัตถุมงคลจะชิ้นขอเพิ่มค่าส่ง 50 บาทจากราคาวัตถุมงคล ต่อการส่งหนึ่งครั้ง
    ---ท่านที่บูชาวัตถุมงคลผมจะมอบสีผึ้งของ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ให้ 1ตลับต่อวัตถุมงคล 1 ชิ้น แต่เป็นสีผึ้งที่ตผสมต่อจากสีผึ้งที่หลวงปู่ฯท่านกวน ซึ่งสีผึ้งชุดนี้พิเศษมาก ๆ เพราะเป็นสีผึ้งชุดที่หลวงปู่ฯท่าน ดำริจัดสร้างขึ้นเองและท่านยังได้รวบรวมเทียนที่บูชาพระจากวัดต่าง ๆ ที่ท่านได้ ไปร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมายด้วยตัวท่านเอง
    ---และยังสั่งให้ลูกศิษย์เก็บเทียนจากวัดที่มีคนไปกราบไหว้บูชาเยอะ ๆ มาถวายท่าน เพี่อกวนสีผึ้งชุดนี้อีกด้วยในส่วนตัวผมได้ไปขอ เทียนปากหงษ์จากโบสถ์พราหมณ์ที่ใช้จุดติดปากหงษ์ในพิธีตรียัมปวาย ซึ่งได้รับความกรุณาอย่างสูงจากท่าน พระราชครูวามเทพมุนี ที่ท่านได้กรุณามอบเทียนให้มาโดยท่านมีจิตกุศล โดยท่านกล่าวถวายร่วมบุญกับหลวงปู่ฯท่าน
    ---และที่สำคัญที่เห็นสมควรจะได้บันทึกไว้คือ ในการกวนสีผึ้งครั้งนี้หลวงปู่ฯท่านให้ใช้หญิงพรหมจรรย์เป็นผู้กวน โดยมีหลวงปู่ฯท่านเป็ผู้ประสิทธฺ์ประสาทตลอดพิธี ซึ่งแตกต่างจากครั้งอื่นที่พระบ้างโยมบ้าง กวนแล้วไปถวายให้หลวงปู่ฯท่านเสก และแม้แต่ฝืนที่ใช้หุงก็ยังใช้ว่าน กาฝาก ด้านเมตตา เป็นสีผึ้งที่สำเร็จด้วยพุทธคุณ คาถาอาคม คุณครูบาอาจารย์ และพลังจิตของหลวงปู่ฯท่านล้วน ๆ ไม่มีส่วนผสมแปลกประหลาดแหวกแนว อย่างหลาย ๆ ที่ทำกัน
    ---ตัวผมเองก็ใช้สีผึ้งที่ต่อผสมเอาแบบนี้ ไม่เคยใช้สีผึ้งที่หลวงปู่ฯท่านกวนล้วน ๆ เลย แค่นี้ก็เหลือจะพอ และสีผึ้ง แป้ง น้ำมนต์ของหลวงปู่ฯท่านนั้น มีสรรพคุณพิเศษเหมือนกันคือ ใช้ไม่มีวันหมดถ้าใช้เป็นโดยการเอา แป้ง สีผึ้ง น้ำมนต์ ของท่านผสมเททับไปบนของใหม่ บอกกล่าวท่านแล้วผสมให้เข้ากันจะมีอานุภาพดุจเดิมทุกประการ
    ---และท่านใดที่บูชาวัตถุมงคลเกิน 3000 บาทใน 1 ครั้ง ผมจะให้พระเครื่องของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ 1 องค์ เป็นของเก่าตั้งแต่ปี 2545เป็นที่ระลึก แต่ไม่ต้องมาถามบูชาพระของหลวงปู่ฯท่านจากผม เพราะหลวงปู่ฯท่านสั่งห้ามผมขายพระเครื่องของท่าน และผมก็ได้รับปากท่านไว้แล้ว จึงเรียนให้ท่านทราบไว้ตรงนี้
    ---ท่านที่อยากจะดูวัตถุมงคลองค์จริง หรือไม่อยากให้จัดส่งทางไปรษณีย์ ให้มารับพระพร้อมของที่ระลึกพร้อมชำระเงินได้ที่ทำงานผม ที่ร้านบ้านตะเกียงดาว พุทธมณฑลสาย1 หรือโทรมานัดก่อนที่เบอร์ 086-1169232 ในกรณีย์ที่มารับพระเองอาจมีของที่ระลึกให้ท่านไว้บูชาครับ
    ---บัญชีธนาคาร นายสรชัช พรมหคุณาวัตร 0260939343 ธ.กรุงเทพ สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต โอนแล้วโพสสลิปและรายละเอียดพระที่จะบูชาที่ หน้าโพสต์นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2014
  2. melonn

    melonn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,242
    ค่าพลัง:
    +2,025
    รอติดตามครับ
     
  3. teerjarun

    teerjarun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    244
    ค่าพลัง:
    +272
    รอติดตามครัฟ

    รอติดตามครัฟ:cool::cool::cool:
     
  4. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ---ตะกรุดมหารูด หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง พุทธคุณตะกรุดมหารูด ถ้าจะสู้อาราธนาเอาไว้ด้านหน้าเป็นมหาอุด ถ้าหนีให้รูดเอาไว้ด้านหลัง เป็นแคล้วคลาด ถ้าจะหาผู้หญิงให้เอาไว้ด้านซ้าย เป็นมหาเสน่ห์ ถ้าจะหาผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้เอาไว้ด้านขวา เป็นมหานิยม
    ---เป็นตะกรุดที่หลวงพ่อตี๋ท่านสร้างมาตลอดเวลาหลายสิบปี จากที่ท่านเมตตาเล่าให้ฟังท่านบอกท่านชอบตะกรุดมาก ๆ ที่ไหนมีอาจารย์ด้านตะกรุดเขาว่าดี ๆ ท่านจะต้องไปขอเรียน ไม่ได้เรียนก็ไปบูชามาให้ได้ ตะกรุดท่านมีประสพการณืเยอะมาก ๆ ครับ ขนาดเคยคุยกับคุณลุงชาววัดหูช้างท่านนึง ลุงแกเล่าว่าเมื่อก่อนมีพระองค์นึงมาบวชที่วัดหูช้างพอออกพรรษาก็สึกออกไป ลุงแกก็ไปเก็บกวาดกุฎิให้เรียบร้อย และเก็บขยะมาเผาไฟ ในกองขยะนั้นมีอังษะเก่าอยู่ผืนนึงเผายังไงก็ไม่ไหม้ไฟ แกเลยเขี่ยออกจากกองไฟมาดู พบว่าในกระเป๋าอังษะ มีตะกรุดดอกเล็ก ๆ อยู่ 1 ดอกเป็นตะกรุดของหลวงพ่อตี๋ท่าน ลุงแกเลยเอาตะกรุดนั้นเก็บไว้เป็นกรรมสิทธิ์
    ---คาถาตะกรุดมหารูด ว่านะโม 3 จบ
    สะจะภะกะ อะนิทัสสะปัตติ จะภะกะสะ อะนิสัทสะนะ อัปปะติคายะ นะมะพะทะ
    ---มี 4 ดอกครับ ดอกละ 1200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1050245.jpg
      P1050245.jpg
      ขนาดไฟล์:
      651.9 KB
      เปิดดู:
      237
    • P1050249.jpg
      P1050249.jpg
      ขนาดไฟล์:
      539.1 KB
      เปิดดู:
      158
    • 11111111111.jpg
      11111111111.jpg
      ขนาดไฟล์:
      6.2 KB
      เปิดดู:
      112
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2014
  5. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ---เอาไว้ศึกษาลายมือนะครับตะกรุดชุดนี้ ดูลายมือ ดูการม้วนให้ดีจะเป็นประโยชน์มาก ๆ
     
  6. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ---ตะกรุดฝัน (หลวงพ่อวัดบ้านแหลม) เป็นตะกรุดที่หลวงพ่อแบน แห่งวัดเอี่ยมประชามิตร (แหลมฟ้าผ่า) จังหวัด สมุทรปราการ ท่านได้มาต่อวิชากับหลวงปู่กี๋เป็นประจำที่วัดหูช้าง ท่านเป็นสหธรรมิกกับหลวงพ่อตี๋ (พระครูสุวรรณโชติวุฒิ) หลวงพ่อตี๋เองท่านได้นิมิตในฝันของท่านว่าพระพุทธรูป หลวงพ่อ วัดบ้านแหลมให้มาเอาแผ่นยันต์ที่ใต้ฐานองค์ท่านนำไปสร้างตะกรุดฯ ไว้เพื่อสงเคราะห์ ช่วยเหลือญาติโยม
    ---ต่อมาได้มีการบอกเล่าระหว่างหลวงพ่อตี๋และหลวงพ่อแบน จึงเป็นเหตุได้มีการไปกราบนมัสการองค์หลวงพ่อวัดบ้านแหลม มีการทดลองค้นหาดูก็ได้พบแผ่นยันต์อยู่บริเวณใต้ฐานองค์หลวงพ่อวัดบ้านแหลมจริง ตามที่หลวงพ่อตี๋ได้นิมิต (ฝัน) ทุกประการ หลวงพ่อแบนท่านจึงคัดลอกพระยันต์ อักขระ ดังกล่าวลงบนผ้าขาวไว้ ภายหลังได้มีการนำแผ่นยันต์ทองแดงที่ค้นพบไปเก็บเป็นสมบัติวัดบ้านแหลมเป็นอย่างดี
    --- เมื่อกาลเวลาผ่านไป หลวงพ่อแบน ท่านได้มาที่วัดหูช้างอีกครั้งในช่วงเวลาที่หลวงปู่กี๋ได้มรณะภาพไปแล้ว และหลวงพ่อตี๋ยังคงรักษาการเจ้าอาวาสอยู่ในขณะนั้น ท่านจึงนำผ้ายันต์ที่คัดลอกไว้นำมามอบให้กับหลวงพ่อตี๋เพื่อไว้ทำตะกรุดฯ เนื่องจากท่านชื่นชอบและชื่นชมรอยจารและการเขียนยันต์ของหลวงพ่อตี๋และยังได้แนะนำว่าถ้าจะทำตะกรุดฯ เมื่อใด ต้องไปขอไปบอกกล่าวต่อหน้าองค์หลวงพ่อวัดบ้านแหลมก่อนเพราะเป็นตะกรุดฯ ของท่าน
    ---หลวงพ่อตี๋เคยได้ไปจุดธูปบอกกล่าวเจตจำนงต่อองค์หลวงพ่อวัดบ้านแหลมมาครั้งแรก เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2522 ได้มีการทำตะกรุดฯ เนื้อตะกั่วเป็นปฐมฤกษ์ไว้ประมาณ 5 ดอก ปัจจุบันไม่ทราบว่าอยู่ที่ใครบ้าง ในงานประจำปี พ.ศ. 2556 จึงเป็นโอกาสดีที่หลวงพ่อตี๋ท่านจะทำตะกรุดฝัน (หลวงพ่อวัดบ้านแหลม) ดังกล่าวนี้ขึ้นมาอีกครั้งโดยไม่ลืมที่จะต้องบอกกล่าวขอทำตะกรุดฯ ต่อองค์หลวงพ่อวัดบ้านแหลมเฉกเช่นปี พ.ศ. 2522 เมื่อครั้งที่ทำเป็นปฐมฤกษ์ทุกประการ ตะกรุดฝัน(หลวงพ่อวัดบ้านแหลม)นี้สร้างด้วยเนื้อทองแดงเปลือยประมาณ 400กว่าดอก และสร้างด้วยเนื้อเงินอีกจำนวน 20 ดอกตอกโค๊ด 3 โค๊ดเหมือนกัน ออกให้บูชาในงานประจำปี ภายหลังพิธีพุทธาภิเษกในวันพฤหัสที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556
    ---นับเป็นปรากฏการณ์ของลูกศิษย์ลูกหาวัดหูช้างที่หลั่งไหลกันมารอเช่าบูชาตะกรุดฝัน ภายหลังจากที่ได้ทราบข่าวมา มีผู้คนมารอเข้าคิวกันอย่างเนื่องแน่นโดยกำหนดการเดิมที่จะออกให้เช่าบูชาตะกรุดเป็นเวลาประมาณ 1 ทุ่ม แต่ตะกรุดออกจริงๆ ประมาณสามทุ่มเศษ แต่ด้วยแรงศรัทธาจำนวนของลูกศิษย์หลวงพ่อ คลื่นมหาชนก็ไม่ได้น้อยลงไปตามเวลาที่ล่วงเลย เป็นครั้งแรกของวัดหูช้างที่เปิดให้บูชาตะกรุดแล้วหมดภายในเวลาไม่เกิน15 นาทีทั้งที่ทางวัดจำกัดการเช่าเพียงคนละไม่เกินสองดอกเท่านั้น

    ตะกรุดฝันเป็นตะกรุดที่ลงยันต์ทางด้านมหาอุดและกันปืน

    กลางแผ่นยันต์ลงพระคาถา

    อะ นิ ทัส สะ นะ อัป ปะ ติ
    อะ นิ ทัส สะ นะ อัป ปะ ติ คา
    อะ นิ ทัส สะ นะ อัป ปะ ติ คา ยะ
    อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ
    นะ โม พุท ธา ยะ
    โส ธา ยะ มะ อะ อุ

    และล้อมด้วยพระคาถาพระเจ้า ๑๖ พระองค์
    นะ มะ นะ อะ
    นอ กอ นะ กะ
    กอ ออ นอ อะ
    นะ อะ กะ อัง

    ลงยันต์ใบพัดทั้งสี่มุมและยันต์หัวใจพระรัตนตรัย

    อิ สะ วา สุ

    และมีบางส่วนที่ทั้งสี่มุมจะลงยันต์เฑาะว์ มะ อะ อุ ไว้

    การถ่ายภาพผ้ายันต์ฯ ต้นแบบในครั้งแรกของเหล่าคณะศิษย์เพื่อที่จะมาทำการประชาสัมพันธ์นั้น ได้เกิดเหตุการณ์ที่สร้างความประหลาดใจขณะถ่ายรูปผ้ายันต์ ผู้ถ่ายได้ใชกล้องแบบพกพาและกล้องจากมือถือชื่อดังทำการถ่ายภาพ ซึ่งไม่ว่าจะถ่ายไหร่ก็ไม่ติด แม้จะเปลี่ยนมือถ่ายรูปแล้วก็ตาม จนต้องมีการบอกกล่าวและยกมือไหว้ขอขมา ขออนุญาต ถ่ายภาพเพื่อจะนำไปเผยแพร่ก่อนที่จะถ่ายใหม่อีกครั้ง ซึ่งก็สามารถถ่าพภาพได้โดยสะดวก เพียงครั้งเดียวติดเลย เหตุการณ์อัศจรรย์ดังกล่าว เกิดต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่วัดหูช้างหลายท่าน อาทิ เช่น ลุงแดง ลุงอ็อด คณะศิษย์ฯ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ปาฏิหาริย์” แท้ๆ !!!
    ---มีเนื้อเงินบริสุทธิ์ 1 ดอก ทองแดง 1 ดอก เนื้อเงินสร้างแค่ 20 ดอกครับ
    เนื้อเงิน 3500 ทองแดง 1500
    ข้อมูลจาก http://www.wathuchang.com/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2222.jpg
      2222.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.5 KB
      เปิดดู:
      178
    • 333.jpg
      333.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.5 KB
      เปิดดู:
      180
    • P1050251.jpg
      P1050251.jpg
      ขนาดไฟล์:
      650.5 KB
      เปิดดู:
      127
    • P1050315.jpg
      P1050315.jpg
      ขนาดไฟล์:
      484.7 KB
      เปิดดู:
      151
    • P1050316.JPG
      P1050316.JPG
      ขนาดไฟล์:
      554.7 KB
      เปิดดู:
      131
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2014
  7. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ---ตะกรุดธรรมราชา ตะกรุดธรรมราชานี้ผมเคยมีประสพการณ์กับตัวเอง คือผมคลี่ตะกรุดดูยันต์ข้างในเพราะอยากศึกษา ก่อนจะคลี่เพราะทราบมาก่อนว่าตะกรุดสายวัดประดู่ฯห้ามคลี่จะมีโทษ ก่อนจะคลี่ตะกรุดเลยบอกกล่าวหลวงปู่กี๋ หลวงพ่อตี๋ และบอกกล่าวพร้อมภาวนาคาถาปิดตัวทั้งหมดของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เพื่อป้องกันตัว
    ---เป็นเรื่องแปลกที่ไม่เคยเจอมาก่อนขณะที่คลี่ตะกรุดนั้น รู้สึกได้ถึงไอร้อนวูบขึ้นเหมือนเวลาเปิดหม้อต้มน้ำร้อน มันวูบขึ้จากมือทั้งสองข้าง ผ่านแขน ผ่านหน้า และวูบข้ามพ้นหัวไป ก็เก็บความแปลกใจไว้จนเมื่อไปที่วัดหูช้าง ก็เรียนถามพระอาจารย์อ๊อดดูเลยโดนเทศน์ไป 1 กัณฐ์ และโดนจับรดน้ำมนต์เสีย 1 ชุด พระอาจารย์อ๊อดท่านถามว่าเมื่อคืนที่คลี่ตะกรุดทิดนอนไม่หลับใช่มั๊ยล่ะทิดเอ๊ยแกไม่น่าเลย ผมก็ตอบไปแบบเกรงใจว่าครับหลับ ๆ ตื่น ๆ (จริงแล้วหลับเป็นตาย) แต่ก็เชื่อมั่นว่าของวัดหูช้างเค้าดีจริง ๆ วิชาก็มีที่มาที่ไปชัดเจนไม่มั่วซั่วยกเมฆ
    ---ยันต์ในตะกรุดธรรมราชาเป็น ยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์ ทึ่สุดของความคงกระพันชาตรี ล้อมด้วย ยันต์ตรีนิสิงเห การลงตัวเลขตรีนิสิงเห ในมุมทั้ง 4 มุม จะบวกกันได้ 15 เท่ากับตัวเลขในยันต์ตรีนิสิงเหที่เราเห็นเป็น ประจำ เท่ากับเสริมอานุภาพเป็นทวีคูณ ใช้ได้ทั้งป้องกันอาวุธทุกชนิด อุบัติเหตุเภทภัยต่าง ๆ เป็นเมตตามมหานิยม ป้องกันคุณไสย ภูติผีปีศาจ อาถรรพ์ต่าง ๆ ได้อืกด้วย การนำหัวใจทศชาติมาเสริมท้ายยันต์ ยิ่งเพิ่มคุณภาพทางแคล้วคลาด ปลอดภัย อยู่เย็นเป็นสุขอีกด้วย
    ---มี2ดอก ดอกละ 700 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1050329.jpg
      P1050329.jpg
      ขนาดไฟล์:
      538.9 KB
      เปิดดู:
      104
    • P1050331.jpg
      P1050331.jpg
      ขนาดไฟล์:
      502.8 KB
      เปิดดู:
      171
    • 5555555555555.jpg
      5555555555555.jpg
      ขนาดไฟล์:
      48.7 KB
      เปิดดู:
      167
  8. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ---ตะกรุดชาตรี พิธีวันเสาร์ห้า 23 เม.ย.54 เสกพร้อม ลูกสะกด และแหวนชาตรี ข้างในจารยันต์เฑาว์ะทรหด เข้มขลัง
    ---3ดอก ดอกละ 400 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1050334.jpg
      P1050334.jpg
      ขนาดไฟล์:
      593.3 KB
      เปิดดู:
      107
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2014
  9. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ---สุดยอดของดียอดนิยมวัดหูช้าง ปลัดขิก ของขึ้ชื่อตั้งแต่สมัยหลวงปู่กี๋ครับ สิ่งหนึ่งที่ยืนยันในความศรัทธาที่ลูกศิษย์มีต่อหลวงปู่กี๋ รวมทั้งความเข้มขลังของปลัดขิก คือ โบสถ์ราคากว่าสิบล้าน ซึ่งสร้างไว้เมื่อ ปี 2526 มาจากปัจจัยให้เช่าบูชาปลัดขิกทั้งสิ้น ที่สำคัญ คือ แพงด้วย ท่านให้เช่าตัวละ 500-1,000 บาท ครั้งนั้นใครจะมาวัดต้องนั่งเรือมาเท่านั้น
    ---หลวงพ่อตี่จารมือทุกชิ้นครับ เอาไว้ศึกษารอยมือและศิลปะการแกะปลัดขิกของวัดหูฃ้างครับ หลวงพ่อตี่ท่านเคยบอกผมว่าปลัดขิกวัดหูช้าง ไม่ลงด้านเสน่ห์ประเภทสาวรักสาหลงนะครับ แต่จะลงด้านเมตตา มหานิยม อยู่เย็นเป็นสุข และค้าขายครับ แต่ก็นะผู้ใหญ่ให้วัดคุยกันก็เคยได้ฟัง ความว่ามีชายขาลีบข้างนึง หลวงรักสาวเจ้า เลยบนกับปลัดขิกหลวงปู่กี๋ และก็ได้สาวเจอมาครอบครองอย่างไม่น่าเป็นไปได้
    ---มี 4 ชิ้น
    ---เป็นไม้คูณ ยาว 4 นิ้ว เส้นผ่านศูนย์กลาง 2 ซ.ม. มี 2 ชิ้นครับ
    ชิ้นละ 1000 ครับ มี 1 ชิ้นผมลงน้ำยาทาเล็บรักษาเนื้อไม่้ และปิดทองไว้ครับ อีก 1 ชิ้นเดิม ๆ
    ---ไม้พยุง ยาว 4 นิ้ว เส้นผ่านศูนย์กลาง 1.5 ซ.ม. มี 2ชิ้น
    ชิ้นละ 900 ครับ มี 1 ชิ้นผมลงน้ำยาทาเล็บรักษาเนื้อไม่้ และปิดทองไว้ครับ อีก 1 ชิ้นเดิม ๆ
    ---คาถากำกับ มะอะอุ นะมะการัง จะภะกะสะ จิตตังปุริโส จิตตัง ภะคิรินิเม เอหิ จิเจรุนิ เอหิมนุญญัง เอหิจิตติจิตตัง ปิยังมะมะ นะมะพะทะ


    ---
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1050339.jpg
      P1050339.jpg
      ขนาดไฟล์:
      569.1 KB
      เปิดดู:
      103
    • P1050344.jpg
      P1050344.jpg
      ขนาดไฟล์:
      643.4 KB
      เปิดดู:
      171
    • P1050347.jpg
      P1050347.jpg
      ขนาดไฟล์:
      558.8 KB
      เปิดดู:
      126
    • P1050348.jpg
      P1050348.jpg
      ขนาดไฟล์:
      557.5 KB
      เปิดดู:
      118
    • P1050349.jpg
      P1050349.jpg
      ขนาดไฟล์:
      510.8 KB
      เปิดดู:
      168
    • P1050266.jpg
      P1050266.jpg
      ขนาดไฟล์:
      591.5 KB
      เปิดดู:
      104
    • P1050270.jpg
      P1050270.jpg
      ขนาดไฟล์:
      625.6 KB
      เปิดดู:
      110
  10. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    permalink
    ---ตะกรุดโสฬสมงคล หลวงตาวาส วัดสะพานสูง ไปบูชากับท่านมาประมาณปี 2553 เป็นช่วงที่ท่านจารเองครับ และที่สำคัญท่านก็บอกผมว่าท่านจารเอง เอาปัจจัยไว้บูรณะโบสถ์วัดสะพานสูง
    ---ไปครั้งแรกท่านถามว่า
    -มามีธุระอะไร
    ก็บอกท่านไปว่า มาบูขาตะกรุดครับ
    -เอากี่ดอก
    5ดอกครับ
    -เอาไปทำไมเยอะแยะแบ่งไว้ให้คนอื่นเค้าบ้างสิ
    หลวงตาครับผมอยู่ไกลจะเอาไปแบ่งให้ญาติพี่น้องครับ
    -(นิ่งสักพัก) อืม ไปหยิบเอา (ปักอยู่ในกระถางธููป)
    ---ยันต์โสฬสมงคลนี้ เป็นมหายันต์ที่เกิดจากการนำเอายันต์ ๓ ชนิดมารวมกันไว้ โดยใช้ตัวเลขแทนด้วยความหมายคงคลต่างๆ จากภาพ ตรงกลางช่องเล็ก ๙ ช่อง คือ ยันต์ จตุโร ถัดมาวงกลาง เป็นยันต์สูตรตรีนิสิงเห และด้านนอกสุด เป็น ยันต์ อริยสัจโสฬส จากนั้นอักขระด้านนอกที่ล้อมยันต์อยู่ คือ พระคาถาบารมี ๓๐ ทัศ พระยันต์นี้มิได้มีบังคับการลงยันต์ด้านหลังไว้ ฉะนั้นในการลงยันต์ด้านหลังตะกรุดก็แล้วแต่พระเถราจารย์ท่านจะลง ในสายวัดสะพานสูง จากตำราที่เพิ่งสืบค้นมากล่าวไว้ว่า ท่าได้ลงไตรสรณคมไว้ ซึ่งไตรสรณคมนี้ เข้าใจว่าคงลงแบบย่อที่เราท่องกันโดยทั่วไป ว่า พุทธัง สรณัง คัจฉามิ ฯ แต่หากเป็นตำราเล่มอื่นแล้ว จะเป้นกานำเอาบทอิติปิโส ๓ ห้อง มาผูกลงในตารางกระดูกยันต์ ซึ่งถือเป็นยันต์ใหญ่และลงยาก ก็ตามแต่พระเภราจารย์ท่านนั้นจะได้ศึกษามา

    มาดูกันถึงยันต์แต่ละอย่างที่ใช้ลงกัน

    ---๑. ยันต์จตุโร ที่อยู่ตรงกลางยันต์โสฬส เป็นการลงด้วยตัวเลข ๙ ตัว คือ ๔, ๙, ๒, ๓, ๕, ๗, ๘, ๑, ๖ ตามลำดับ ยันต์นี้ เมื่อลงแล้วจะทำให้เกิดลาภ และคุ้มภัยทั้งปวง นิยมลงยันต์นี้เดี่ยวๆ ในการตั้งเสาเอกด้วย นอกจากนั้นแล้วในตำรายังกล่าวว่าให้ใช้คู่กับตรีนิสิงเห และอริยสัจโสฬส จะลงในอาวุธ หอกดาบ ยามเข้ารบข้าศึก จะแคล้วคลาดทั้งปวง เขียนไว้ในสิ่งของ ขโมยจะลักมิได้เลย แช่น้ำกินปราศจากโรคภัย ถ้อยความอันตรายทั้งปวง เขียนใส่แผ่นเหล็กฝังในที่ปลวกชุม ปลวกก็หนีไปสิ้น ในที่ๆ เลือดชุม เลือดก็หายหมดไป ฝังไว้ที่นา นกมิลงกินข้าวเลย ฝังไว้ไร่นา กันปูหนูทุประการ
    ถ้าจะปลูกต้นไม้ให้มีผลงอกงาม เขียนใส่แผ่นหินฝังรองไว้ ต้นไม้นั้นงอกงามแล เขียนใส่ผ้าปักไว้หลังคาเรือน ไฟมิไหม้เรือนแล ลงปิดประตูหน้าต่างกันโจร คลอดลูกยาก แช่น้ำกิน คลอดลูกง่าย ฯลฯ ยังมีคาถาที่ใช้อาราธนาต่างๆ เฉพาะยันต์จตุโรนี้ด้วย แต่คงจะมิกล่าวถึงในที่นี้ ไว้มีโอกาสน่ะครับ

    ---๒. ยันต์ตรีนิสิงเห จะเเป็นยันต์แถวที่สองนับจากด้านนอก เวลาลงจะลง ๓ ๗ เอา ๕ คั่น ๔ ๖ เอา ๕ คั่น ๑ ๙ เอา ๕ คั่น ไปจนครบรอบ จะสังเกตเห็นว่า พอลงเลขรวมกันได้ ๑๐ ก็จะคั่นด้วย ๕ เสมอ พระยันต์นี้ใช้ลงผ้า หรือกระดาษ ปิดเสาเรือน หรือแขวน ๘ ทิศ ก็ได้ ป้องกันภัยอันตราย ภูติผีปิศาจ ใช้ได้สารพัดแล หากนำยันต์นี้ลงคู่กับจตุโร ก็จะได้เป็นยันต์ ตรีนิสิงเหใหญ่ พุทธคุณก็เอาของ ๒ พระยันต์นี้มารวมกัน

    ---๓. ยันต์อริยสัจจ์โสฬส มีกล่าวไว้ว่า พระคาถานี้บรรจุอยู่ในพระมหาเจย์ ที่พระเจ้าอโศกมหาราชทรงสว้างเอาไว้ ภายหลังนักปราชญ์ท่านผู้รู้ทั้งหลายจึงผูกเป็นยันต์อริยสัจจ์โสฬสมงคลขึ้นฯ พระยันต์นี้มีคุณานุภาพมาก อาจป้องกันบำบัดเสัยซึ่งอุปัทอันตรายทั้งปวง ก่อให้เกิดลาภสการมงคล คุ้มครองป้องกันให้ได้รับควาสุขสวัสดี เป็นมหาวิเศษนักแล เป็นทั้งทางอยู่คง แลเป็นเมตตาด้วย ทำให้เกิดโภคทรัพย์เงินทอง ตามแต่จะใช้เถิด ยันต์นี้ใช้ได้ทุกประการ เวลาหล่อพระพุทธรูปสักการะบูชา ควรลงพระยันต์นี้ใส่แผ่นทอง หลอมหล่อไปด้วย เพราะเป็นยอดมหายันต์ที่ศักดิ์สิทธิ์นักแล

    จากนั้นจึงล้อมรอบด้วยพระคาถาบารมี ๓๐ ทัศ

    ---ข้อสังเกต ที่ตะกรุดบางดอก หรือบางที่ก็ตามแต่ ตรงกลางยันที่เป็นเลข ๕ ของยันต์จตุโร อาจมีการถอดอักขระออกมา เป็นยันต์องค์พระ ล้อมรอบด้วยคาถาพระเจ้า ๕ พระอง นะโมพุทธายะ แต่ก็คือพระยันต์เดียวกัน

    บทความของคุณจตุพล จันทร์ประเสริฐ ครับ
    ---ตะกรุด 1200 ปิดตา 200
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1050368.jpg
      P1050368.jpg
      ขนาดไฟล์:
      630.7 KB
      เปิดดู:
      179
    • P1050384.jpg
      P1050384.jpg
      ขนาดไฟล์:
      541.2 KB
      เปิดดู:
      108
    • P1050386.jpg
      P1050386.jpg
      ขนาดไฟล์:
      566.4 KB
      เปิดดู:
      193
  11. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ---ครูบาหม่อนเจ้าดวงดี สุภัทโท เป็นพระมหาเถระองค์นึงที่ชาวล้านนาเครพนับถือเป็นอย่างสูง สำหรับผมท่านเป็น "พระเกจิฯองค์แรกในชีวิตที่ได้ไปกราบ" นานแค่ไหน ก็ตั้งแต่เรียน ม.ปลาย จนเดี๊ยวนี้เป็นลุงแล้ว(หลานชายอายุ13)
    ---ครูบาเจ้าท่านเป็นพระที่มีเมตตาสูงยิ่ง เข้าไปกราบท่านเมื่อไหร่จะได้ชานหมากบ้าง พระเครื่องบ้าง ลงน้ำมันบ้างทุก ๆ ครั้งไป แต่มีครั้งนึงที่น่าแปลกใจ คือเมื่อตอนพ่อผมใกล้จะเสียท่านอยากไปกราบครูบาหม่อนเจ้าดวงดี ก็เลยพาพ่อไปแล้วเข็นรถเข็นคนป่วยที่พ่อนั่งเข้าไปไหว้ท่าน ครูบาหม่อนเจ้าท่านเห็นเข้าท่านก็นิ่งอยู่พักนึง พ่อไหว้ท่านเสร็จเราก็กราบลาท่านกลับ พอหันหลังเข็นรถเข็นพ่อออกมาได้ไม่กี่ก้าว ครูบาหม่อนเจ้าท่านก็ตะโกนไล่หลังมาว่า "โจคดีเน้อ" เราก็เข็นพ่อหันกลับไปไหว้แล้วก็เข็นกลับอออก ครูบาหม่นเจ้าท่านตะโกนไล่หลังว่า "โจคดีเน้อ" ถึง3ครั้งด้วยกัน
    ---พวกเราก็เลยเอ๊ใจออกมาหน้าวัดเขามีป้ายผ้าใบเขียนว่า ครูบาดวงดี 90 ปี ก็เลยพากันไปซื้อสลากกินแบ่ง 90 แต่ได้แค่คู่เดียว หวยงวดนั้นไม่ต้องกลับครับ 90 เต็ม ๆ ท่านเมตตามากๆ อีกองค์ที่ไปกราบบ่อยเพราะวัดท่านเลยวัดท่าจำปีไปนิดเดียว คือครูบาหม่นเจ้าอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง นี่ท่านก็เมตตามาก ๆ เหมือนกัน
    ---พระผม ๆ รักผมศัทธาทุกองค์ แต่ถ้าเร็ว ๆ นี้ผมเกิดเป็นอะไรไปกระทันหัน ใครจะดูแลต่อ ใครจะรู้คุณค่า สู้ตอนนี้ที่ผมยังอยู่ส่งต่อให้คนที่เค้ารู้จัก เค้าศัทธาน่าจะเป็นเรื่องเหมาะสมมากกว่ามิใช่หรือ ตามความคิดของผม
    ---เหรียญชุดนี้ผมไปวัดท่าจำปีเมื่อไหร่ผมจะเอาของที่เช่าครั้งก่อนรวมกับของใหม่ ไปให้ครูบาหม่อนเจ้าท่านมนต์ให้เพิ่มเติมทุกครั้ง เสกจนงง นับไม่ถูว่าเสกกี่ครั้ง
    ---ครูบาหม่อนเจ้าดวงดี วัดท่าจำปี เหรียญละ 500 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1050541.jpg
      P1050541.jpg
      ขนาดไฟล์:
      313.6 KB
      เปิดดู:
      107
    • P1050542.jpg
      P1050542.jpg
      ขนาดไฟล์:
      380.9 KB
      เปิดดู:
      91
  12. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ครูบาเจ้าดวงดี วัดบ้านฟ่อน
    ---ถ้าใครเคยไปกราบท่านจะทราบดีว่าท่านเมตตาขนาดไหน ถ้าไปบูชาพระแล้วเอาไปขอให้ท่านมนต์ซ้ำ ขั้นต่ำต้องมี 10 นาทีเป็นอย่างน้อย ผมยังนับว่ามีบุญได้ไปกราบท่านบ่อย ๆ และมีประสพการณ์ แบบเหนือธรรมดากับท่าน ไว้พรุ่งนี้ค่อยเล่า วันนี้ดึกแล้วกว่าจะไหว้พระสวดมนต์สว่างพอดีถ้าเล่า
    ---เหรียญรุ่น 3 หลังพระพิฆเณศวร ถ้าใครเคยเข้าไปกราบท่านในห้อง จะทราบดีว่าที่หัวนอนท่านจะมีเทวรูปพระพิฆเณศวรอยู่ และเหรียญรุ่นนี้ลุงที่ดูแลหลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดีอยู่ ยังได้นำเข้าพิธีอีก11พิธี ที่หลวงปู่ท่านไปร่วมพิธี ถ้าไม่เชื่อไปถามที่วัดดูได้ครับ ว่าจริงหรือไม่
    ---เหรียญละ 500 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1050679.jpg
      P1050679.jpg
      ขนาดไฟล์:
      471.7 KB
      เปิดดู:
      108
    • P1050681.jpg
      P1050681.jpg
      ขนาดไฟล์:
      491.9 KB
      เปิดดู:
      105
  13. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    วัวพยนต์ครูบาเจ้าดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน
    ---ปั้นมือทีละตัว บรรจุของอาถรรพ์ และที่แน่ ๆ ครูบาเจ้าดวงดี วัดบ้านฟ่อน อธิฐานประสิธิให้อีกครึ่งชั่วโมง
    ---1500
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1050634.jpg
      P1050634.jpg
      ขนาดไฟล์:
      213.3 KB
      เปิดดู:
      101
    • P1050635.jpg
      P1050635.jpg
      ขนาดไฟล์:
      428.4 KB
      เปิดดู:
      88
    • P1050638.jpg
      P1050638.jpg
      ขนาดไฟล์:
      517.8 KB
      เปิดดู:
      97
  14. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    คืนนี้เล่าเรื่องครูบาหม่อนเจ้าดวงดี วัดบ้านฟ่อนโปรดวิญญาณ
     
  15. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ---มาตามสัญญา เมื่อราวปี 50ผมจะเดินทางจากเชียงใหม่มาทำงาน กทม จะเดินทางหลายครั้งติดนู่นติดนี่มาไม่ได้อยู่เป็นเดือน มาพิจจารณาดูก็คิดว่าหรือมีอะไรบางอย่างที่เราจะต้องทำแต่ยังไม่ได้ทำ คงต้องรอทำงานส่วนนั้นที่ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร แต่ก็น่าแปลกในวันต่อมาเพื่อนสนิทก็ได้มาปรึกษา ประมาณว่าภรรยาเขาชอบฝันถึงเด็กมาเล่นด้วย และลูกที่พึ่งคลอดก็งอแงผิดสังเกตุ หรือจะเป็นลูกกับภรรยาเก่าที่เขาให้เธอทำแท้ง
    ---กลายเป็วิญญาณที่มารบกวน และยังเล่าอีกว่าตั้งแต่ทำแท้งลูกคนนั้นทำอะไรก็ไม่ขึ้นติดขัดไปเสียทุกอย่าง ผมก็คิดในใจว่านี่แหละเจอแล้วงานชิ้นสุดท้ายก่อนเดินทาง ใจคิดถึงหลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี วัดบ้านฟ่อนทันทีงานนี้ต้องท่านเท่านั้น ด้วยความฉุกละหุกกว่าจะนัดวันว่างตรงกัน ก็มาตรงกับวันที่ผมจะเดินทางพอดี แต่ผมเป็นคนที่ตั้งใจแล้วจะต้องทำให้ได้ ก็เลยตัดสินใจจะไปวัดบ้านฟ่อนตอนเช้า ไป กทม ตอนบ่ายตั๋วรถก็ยังไม่ได้ซื้อ ข้าวของก็เยอะแยะนัดให้รถมาขนกลับไปบ้านตอนเที่ยง บลา บลา บลาๆๆ แต่ไม่เป็นไรไปตามบุญตามกรรม
    ---ตอนเช้าเพื่อนเลิฟก็มารับที่หอพักแล้วออกเดินทางทันที แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดออกมาถึงครึ่งทางแล้วมายเฟรนด์นึกขึ้นได้ว่า ลืมเอากุญแจเปิดประตูร้านให้ลูกน้อง(เพื่อนเอ๊ยรักนายสุดติ่งเลย) ซึ่งก็ถึงเวลาเปิดร้านแล้วผมเองก็อยากให้เพื่อนไปวัดด้วยความสบายใจ ก็เลยบอกให้กลับไปจัดการธุระให้เรียบร้อย ในขณะที่ขับรถกลับไปนี่เองผมก็นั่งสำรวมจิต นึกถึงหลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี วัดบ้านฟ่อน อธิฐานบอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่ต้นจนจบให้ท่านรับทราบ และเรียนท่านว่าผมจะเดินทางไป กทม วันนี้มีความเร่งด่วนจึงต้องตั้งจิตอธิฐานกราบเรียนให้ท่านทราบ เพื่อเมื่อไปถึงวัดจะได้เสร็จเร็ว ๆ เพราะเสียเวลามากแล้ว
    ---เจ้าเพื่อนผมพอทำธุระเสร็จก็ขับตรงไปวัดบ้านฟ่อนทันที พอไปถึงหลวงปู่ครูบาเจ้าท่านก็นั่งอยู่ที่ๆรับแขกของท่านแล้ว เราก็เอาของที่เตรียมมาทำบุญประเคนให้ท่าน หลวงปู่ครูบาเจ้าท่านก็เรียกให้ลุงที่คอยดูแลท่านเอาที่กรวดน้ำมา ตามประสาคนรู้งานผมก็คลานเข้าไปจะเอาที่กรวดน้ำมากรวด แต่หลวงปู่ครูบาเจ้าท่านเอามือป้องที่กรวดน้ำไว้แล้วมองหน้าผม ก็นะตามประสาคนรู้งานเคยอยู่กัยครูบาอาจารย์มาก็หลายองค์ ก็ต้องถอยสิครับกลับไปนั่งที่เก่า
    ---ก็ดูว่าหลวงปู่ครูบาเจ้าท่านจะทำอย่างไร พี่น้องครับหลวงปู่ครูบาเจ้าท่านกรวดน้ำเองครับ ผมเกิดมาก็พึ่งเคยเห็นเราเอาของทำบุญกับพระแต่พระเป็นผู้กรวดน้ำ ผมก็งงเล็ก ๆ แต่ด้วยความที่ยังเป็นปุถุชนหยาบหนาจึงไม่เข้าใจในคุณธรรมและเมตตาธรรมของท่าน ก็ได้เรียนท่านว่าเพื่อนผมมีปัญหาจะกราบเรียนปรึกษาหลวงปู่ ขอหลวงปู่เมตตาด้วยครับ เพื่อนผมเขาก็เล่าเรื่องราวยาวเหยียดให้ท่านฟัง สุดท้ายก็ขอให้ท่านช่วยอุทิศส่งบุญกุศลให้กับลูกของเค้าด้วย หลวงปู่ครูบาเจ้าที่ท่านนั่งฟังเพื่อนผมเล่าวีรกรรมมาพักใหญ่ ก็พูดออกมาคำเดียว "ก็ทำให้แล้วนี่"
    ---พอท่านตอบมาผมถึงจะหายโง่ว่าทำไมท่านเอาน้ำหยาดไปหยาดน้ำเอง กราบ กราบ กราบ หลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี วัดบ้าฟ่อน ครับ นับถือพระไม่ผิดองค์เลยบุญหัวแท้ ๆ ส่วนผมก็เรียนท่านว่าผมจะไป กทม ขอบารมีหลวงปู่คุ้มครองรักษาด้วยครับ ท่านก็มองไปข้างหน้าคล้ายๆกับท่านมองอะไรที่เรามองไม่เห็นเหมือนท่าน(เคยเห็นครูบาอาจารย์มองลักษณะนี้อีกองค์นึง ไว้จะเล่าให้ฟัง หลวงปู่ขาน วัดป่าบ้านเหล่า เชียงราย) แล้วท่านก็ถามว่าจะไปนานหรือ พอผมได้ยินคำถามท่านผมเองก็รู้สึกใจหายอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกัน ก็เรียนท่านไปว่านานครับ ท่านก็นิ่งไป
    ---ถึงวันนี้ 7 ปีแล้วผมยังตามข่าวและระลึกถึงหลวงปู่เสมอนะครับ ผมกราบขอโทษที่เอาพระของหลวงปู่มาขาย แต่ผมแค่กำลังค่อยๆตัดภาระกังวลใจตามวิธีของผมอยู่ครับ กราบ กราบ กราบ หลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี วัดบ้านฟ่อน อีกครั้งครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • dongdee.jpg
      dongdee.jpg
      ขนาดไฟล์:
      68.5 KB
      เปิดดู:
      112
  16. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ---ครูบาผาผ่ารุ่น 3
    ---350
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1050683.jpg
      P1050683.jpg
      ขนาดไฟล์:
      500.4 KB
      เปิดดู:
      101
    • P1050685.jpg
      P1050685.jpg
      ขนาดไฟล์:
      234.3 KB
      เปิดดู:
      87
    • P1050686.jpg
      P1050686.jpg
      ขนาดไฟล์:
      214.5 KB
      เปิดดู:
      130
  17. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ---รูปหล่อปู่วร ก้อนใบ เจ้าตำรับตะกรุดเสน่ห์มอญ เนื้อนวะสร้าง 53 องค์ ใต้ฐานอุดมวลสารเมตตามหานิยม พร้อมฝังตะกรุดเสน่ห์มอญทองคำแท้ รับจากมือพระอาจารย์หนุ่ม วัดบางแวก
    ---3500
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1050473.jpg
      P1050473.jpg
      ขนาดไฟล์:
      409.7 KB
      เปิดดู:
      287
    • P1050477.jpg
      P1050477.jpg
      ขนาดไฟล์:
      505.1 KB
      เปิดดู:
      211
    • P1050478.jpg
      P1050478.jpg
      ขนาดไฟล์:
      183.6 KB
      เปิดดู:
      125
    • P1050479.jpg
      P1050479.jpg
      ขนาดไฟล์:
      205.3 KB
      เปิดดู:
      124
    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      34.9 KB
      เปิดดู:
      223
  18. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ---ตะกรุดเสน่ห์มอญ ตะกรุดเสน่ห์มอญ ( ตะกรุดปราบเมีย ) จารมือ ท่านอาจารย์ประคองตั้งชื่อว่า ตะกรุดปราบเมีย ทดลองลงให้เหล่าศิษย์ลองใช้ปรากฏว่าบ้านไหนเมียดุเอาไปใช้ เป็นได้เรื่องคือเมียรักแถมอยู่ในโอวาทดีก็เลยตั้งชื่อกันในหมู่ลูกศิษย์ว่า "ตะกรุดปราบเมีย" ทั้งที่จริงชื่อนี้ไม่มีหรอก เดิมท่านเรียกว่า "ตะกรุดเสน่ห์มอญ" เท่านั้น ซึ่งตะกรุดนี้มีความพิสดารคือเคลื่อนที่ได้อย่างกับมีชีวิตแบบไหลไปมาตามสายตะกรุดที่คาดมีลูกศิษย์ท่านอาจารย์ประคองหลายคนมีประสบการณ์จนฮือฮากัน และอีกหลายวิชาที่ท่านอาจารย์ประคองไปเรียนมาคือ ตะกรุดรากระหุ่งแดงที่แจกไปแล้วก็มีสรรพคุณทางกันเขาลองของเขาใส่คุณไสยนี่ชะงัดนักเชียวท่านใช้ตะกรุดนี้ติดตัวจนสิ้นบุญ
    วิธีใช้กับคนรัก คือต้องร้อยไว้ที่เอวติดเนื้อตัวของเราตรงใต้สะดือ เวลานอนกับแฟนหรือกิ้กก็ไม่ต้องถอดเอาไว้ด้านหน้าจะครองใจคนรักไว้ได้ไม่นอกใจเพราะอ.ประคองคนนี้ไม่ธรรมดาท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อพิมพ์มาลัย วัดหุบมะกล่ำ(เข็มทอง) และปู่วร ก้อนใบ
    ขอเพิ่มเติมการใช้ตะกรุดอาจารย์ประคองนะครับ เวลาจะใช้ครั้งแรกต้องบอกปู่ก่อนโดยจัดเครื่องเซ่นไหว้ดังนี้ น้ำเปล่า 1 แก้ว ขนมเปี๊ยะไส้ฟัก 1 อัน หมาก 5 คำ พลู 5 คำ บุหรี่1ตัวจุดด้วย ธูป 1 ดอกจุดด้วย บอกปู่วร ก้อนใบ ขอปู่ใช้ตะกรุด ไหว้วันพระ หรือวันพฤหัส นะครับ แล้วจะเห็นผลในไม่ช้า
    ---ดอกละ200
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1050387.jpg
      P1050387.jpg
      ขนาดไฟล์:
      588.2 KB
      เปิดดู:
      242
  19. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ---ตะกรุดเสน่ห์มอญจารมือ
    300
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1050395.jpg
      P1050395.jpg
      ขนาดไฟล์:
      561.6 KB
      เปิดดู:
      145
  20. modxsuper_1

    modxsuper_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +373
    ปลัดขิกเสน่ห์มอญ พระอาจารย์หนุ่ม วัดบางแวกและอาจารย์ประคอง รุ่นเจริญ สร้างและเสก ตำรับบรมครูปู่วร ก้อนใบ เมตตามหาเสน่ห์เป็นเลิศ ใช้คาดเอวให้เนื้อปลัดแนบกับร่างกาย (เชือกสีอะไรก็ได้ไม่จำเป็นต้องเชือกสีแดงตามนิทานที่บางท่านไม่รู้จริงบอกมาครับ) และหมั่นภาวนา "อะระหัง" นึกถึงบรมครูปู่วร ก้อนใบ บนบานสานกล่าวก็ได้ บูชาครูด้วย ขนมเปี้ยะ หมากพลู บุหรี่ 1 มวนจุดด้วย น้ำชาหรือน้ำเปล่าก็ได้ จุดธูป 1 ดอกบอกบรมครูปู่วร ก้อนใบ ทุกอย่างสำเร็จสมดังหวังครับ คุณสมบัติพิเศษชายได้ใช้หญิงจะว่านอนสอนง่าย หญิงใช้จะมัดใจชาย ชีวิตความรักราบรื่น รักกันมากขึ้น ของเค้าแรงจริงลองแล้วจะรู้ครับ
    ---400
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1050390.jpg
      P1050390.jpg
      ขนาดไฟล์:
      550.7 KB
      เปิดดู:
      193
    • P1050391.jpg
      P1050391.jpg
      ขนาดไฟล์:
      594.2 KB
      เปิดดู:
      288

แชร์หน้านี้

Loading...