ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. Issara

    Issara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    506
    ค่าพลัง:
    +433
    ตอนใหม่ล่าสุดวางแผงแล้วครับท่าน เชิญเสพกันได้เต็มที่เช่นเคย Kryon เจ้าเก่ารับประกันคุณภาพ

    :cool::cool::cool:

    San Antonio, Texas - February 22, 2014

    "Soul Communication Part I "

    (f)
     
  2. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ลองอ่านดูแล้ว, รู้สึกว่าน่าอ่านจัง, แปลเลยละกัน,,,

    ว่าแต่,, คุณเอามาให้เสพอยู่เรื่อยเลย, ได้ค่านายหน้าใช่ปะอะ อิอิ ขอบคุณนะครับ
     
  3. Issara

    Issara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    506
    ค่าพลัง:
    +433
    ได้เยอะเลยละครับ ฮ่าๆๆ

    (smile)(smile)(smile)

    งานของ Kryon นี่บอกตรง ๆ อ่านครั้งแรก ๆ สิบกว่าปีก่อนโน้น บอกตรง ๆ ไม่ค่อยชอบเอาซะเลย ออกจะต่อต้านซะด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้ไปไงมาไงตอนนี้ติดหนึบหนับกลายเป็นสาวกไปซะงั้น อิอิ

    ขอบคุณสำหรับการสละเวลามาแปลให้ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ผู้สนใจทางด้านพวกนี้อ่านกันนะครับ คิดว่ายังมีผู้สนใจอีกเยอะแต่บางทีกำแพงภาษาอาจเป็นอุปสรรคบ้าง คนที่พอเป็นภาษาก็อาจไม่ค่อยมีปัญหาแต่บางคนไม่ค่อยเป็นก็ยังดีที่ได้ทีมแปลของที่นี่มาช่วยให้ได้รู้ในสิ่งที่สนใจ ต้องขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอันมีค่ามาแปลเป็นไทยให้ได้อ่านกัน


    (good)
     
  4. axzon47

    axzon47 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    737
    ค่าพลัง:
    +3,155
    ภาพดาวลูกไก่ ที่เขาส่งมาให้เห็นเป็น สัญลักษณ์ ของชาวพลียะเดี่ยน อาจจะหมายถึง ให้ตั้งจิต สมาธิ เชื่อมต่อกับรูปธรรมพลียะเดี่ยน ซึ่งเป็นตัวตนที่สูงกว่า ของเรา ก็ได้นะครัช

    ลองเชื่อมต่อดูนะ
     
  5. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ยินดีครับ, แต่ผมไม่ค่อยเก่งอังกฤษหรอกนะครับ ไม่ได้เรียนมหาลัยด้วยครับ, ผมใช้วิธี Copy คำศัพท์ที่ไม่รู้ไปแปลในเวปดิกหลายคำมากๆเลยล่ะ, ดีที่มีเว็บดิกช่วยนะครับ ถ้าผมยังเปิดด้วยหนังสือดิกอยู่คงแปลไม่ไหวแน่ๆครับ. ซึ่งผมขอขอบคุณพี่ชยุตและพี่อจิตตะและอีกหลายๆคนที่มาช่วยแก้ไขให้เวลาผมแปลเพี้ยนนะครับ.
     
  6. หนุ่มยาดอง

    หนุ่มยาดอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    678
    ค่าพลัง:
    +680
    พี่ชยุตใจดี พี่อจิตตะ ใจมากกพอกันเลยคับ:cool:
     
  7. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ผู้แปล : โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข้อความแปลข้างล่าง

    ที่มา : San Antonio, Texas - February 22, 2014

    KRYON - February 22, 2014
    "Soul Communication Part I "

    การสื่อสารทางจิตวิญญาณ บทที่ 1


    ตอนที่ 1

    สวัสดี, ที่รักทั้งหลาย, ฉันคือ เครยอน จากหน่วยบริการแม่เหล็ก, Partner ของฉันกำลังเขยิบมาอยู่ข้างๆ(หมายถึง Lee ผู้รับข้อความ), สิ่งที่คุณกำลังเห็นหรือได้ยินตอนนี้ถูกเรียกว่า channelling และมันพิศวงสำหรับหลายๆคน, แต่สำหรับเราแล้ว, มันสวยงาม, และมันคือวิธีซึ่งแหล่งกำเนิดอันหลากมิติแห่งการสร้างสรรค์, ที่คุณหลายคนเรียกว่า God จะได้มีโอกาสที่จะติดต่อสื่อสารด้วยสิ่งที่คุณเรียกว่ามนุษยนิยม(humanism). เราเรียกขั้นตอนนี้ว่าการสื่อสารทางจิตวิญญาณ(soul communication), ที่รักทั้งหลาย, มันคือการสื่อสารที่แตกต่างกันกับการสื่อสารของมนุษย์, ดังนั้น เราอยากจะเริ่มพูดถึงช่องทางต่างๆที่จะรวมอยู่ในการอธิบายของขั้นตอนนี้.

    เราได้พูดถึงมันหลายครั้ง: ฉันรู้ว่าใครที่อยู่ในห้องนี้ "ในห้องนี้" ประกอบไปด้วยผู้คนที่กำลังอ่านและกำลังฟัง. ที่รักทั้งหลาย, ฉันต้องการสอนในคืนนี้, แต่ต้องโดยไม่ปราศจากการตอบรับในขั้นแรกของครอบครัวผู้ซึ่งอยู่ที่นี่. ฉันต้องการสอนคุณเกี่ยวกับคุณ. ทุกสิ่งที่ฉันกำลังจะสอนคุณจากเก้าอี้ตัวนี้ จะไม่รวมอยู่กับความรู้เดิมๆก่อนๆของ partner ของฉัน. เขาไม่รู้ว่าอะไรกำลังจะมา, เขาได้ฝึกการไม่รู้ว่าอะไรกำลังจะมามาหลายปี, เขาได้ฝึกการอนุญาตโดยปราศจากการกรองต่างๆ, และในสุดท้ายนี้ฉันกำลังจะอธิบายถ้อยคำนั้น.

    ฉันกำลังเปิดประตูใหญ่นี้ที่คุณเรียกว่า channelling เพื่ออนุญาตสำหรับภาษาที่สามที่จะไหลเข้ามา, ซึ่งคุณหลายคนจะสามารถรู้สึกว่าได้อยู่ในวิธีการอันหลากมิติ. ภาษานี้ไม่ได้ใช้ด้วยคำพูดต่างๆ และมันไม่ได้เดินเป็นเส้นตรงของเวลา. อย่างไรก็ตาม, คุณบางคนจะรับมันได้, ข้อความที่พิเศษในวันนี้กำลังถูกเผยแพร่ และคุณบางคนที่กำลังได้ยินและได้อ่านมัน. ภาษาที่สามนี้ เปิดให้สำหรับคุณด้วย, เพราะฉันรู้ถึงศักยภาพที่จะพัฒนาได้ของผู้ที่กำลังฟังและกำลังอ่าน. มันอาจจะรู้สึกแปลกสำหรับคุณ, แต่นี่คือส่วนของข้อมูลอันหลากมิติที่พระเจ้ามี, ซึ่งดำรงอยู่ที่ใจกลางแห่งแหล่งกำเนิด. ศักยภาพต่างๆที่จะพัฒนาได้ของการตื่นขึ้นอย่างเฉพาะของคุณ, และความจริงที่คุณจะมองดูที่ข้อความนี้เสมอ. เราเห็นศักยภาพต่างๆที่จะพัฒนาได้ในความเป็นจริง แม้ในตอนก่อนที่พวกมันจะเกิดขึ้นเสียอีก, สำหรับความเป็นไปได้ต่างๆที่ขับเคลื่อนความเป็นจริงอีกรูปแบบหนึ่ง, ถามนักฟิสิกส์ควอนตัมเกี่ยวกับมันดูสิ.


    การประกอบขึ้นด้วยส่วนต่างๆ (ความซับซ้อน) ของการตระหนักรู้ของมนุษย์

    เรากำลังจะเริ่มต้นด้วยพื้นฐานต่างๆ, การตระหนักรู้ของมนุษย์นั้นประกอบขึ้นด้วยส่วนต่างๆ, มันจะเกิดขึ้นในซักวัน ที่นักวิทยาศาสตร์ของคุณอาจจะพิจารณาว่า การตระหนักรู้ของมนุษย์นั้นเป็นเหมือนกิ่งก้านของกายภาพต่างๆ. เพราะว่ามันไม่ได้เดินไปตามรูปแบบต่างๆของกายภาพต่างๆที่เป็นเส้นตรงแบบทีรู้กันมา, หรือแม้แต่รูปแบบต่างๆของกายภาพต่างๆแบบควอนตัม. การตระหนักรู้คือพลังงานที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกันที่มีโครงสร้างของมัน. มันมีรูปแบบของควอนตัม (ซึ่งคุณจะค้นพบมันในที่สุด), แต่มันไม่ได้มีชุดของกฎต่างๆทางเหตุผล. มันถูกทำให้โอนเอียงโดย Akash ของรูปธรรมมนุษย์ของแต่ละบุคคล. มันรู้สึกซับซ้อน, และมันคือพลังงานที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกันและสอดคล้องกัน (it's the only synchronized and coherent energy known to have its own agenda : ผมแปลไม่ออกครับ: ผู้แปล), ลักษณะเฉพาะตัวของมัน, และความสามารถในการสื่อสาร. ดังนั้น มันคือการเรียนรู้ของ "กายภาพต่างๆที่มีชีวิต"("living physics"). ตั้งแต่การตระหนักรู้ของมนุษย์ได้แบกรับด้วยคุณสมบัติต่างๆของจิตวิญญาณ, ตอนนี้เราสามารถเอามาใช้แทน "การตระหนักรู้ของจิตวิญญาณ" เพราะมันคือสิ่งเดียวกัน, เพราะพวกมันคือหนึ่งเดียวกันและเหมือนกัน.

    ชนิดต่างๆของการสื่อสารทางจิตวิญญาณ

    การพยายามที่จะอธิบายถึงการสื่อสารต่างๆของ "กายภาพที่มีชีวิต"("living physics"). นั้นไปไกลเกินกว่าข้อจำกัดต่างๆของความเข้าใจใดๆก็ตามทางวิทยาศาสตร์. มันท้าทายคุณในการที่จะคิดอย่างแตกต่างเกี่ยวกับทุกสิ่ง, มีวิธีพื้นฐานอยู่สองวิธี ในการคิดเกี่ยวกับการสื่อสารทางจิตวิญญาณ:

    (1) การสื่อสารต่างๆจากแหล่งกำเนิดต่างๆอันหลากมิติมาสู่คุณ
    (2) จากส่วนต่างๆอันหลากมิติของคุณไปสู่แหล่งกำเนิดอันหลากมิติ"

    เรารับรองว่าคุณมีความสามารถที่จะสื่อสารแบบหลากมิติได้โดยทันทีทันใด, แต่คุณอาจจะยังไม่ตระหนักถึงมันเท่านั้นเอง.

    มันมีความแตกต่างที่แรงกล้าอย่างชัดเจนระหว่างการสื่อสารต่างๆแบบเส้นตรงและไม่ใช่เส้นตรง, ตอนที่เราพูดถึงเรื่องนี้ในอดีต, ไม่ใช่ทุกคนที่เข้าใจถึงมัน, ดังนั้นฉันจะพยายามอธิบายมันให้ดีที่สุดเท่าที่ฉันทำได้, ในวิธีการที่ฉันยังไม่ได้ลองอย่างเต็มที่มาก่อน, ฉันต้องการให้คุณคำนึงถึงช่วงเวลาที่คุณมีเครื่องพิมพิ์ดีดที่เก่ามาก, มันก็เหมือนชนิดของเครื่องพิมพ์ดีดที่เก่ามากพร้อมกับกระดาษที่โหลดเข้าไปและพร้อมกับผ้าหมึกพิมพ์ที่ทำให้คุณได้เห็นตัวหนังสือต่างๆที่คุณพิมพ์ไปบนกระดาษ, ขณะที่คุณจิ้มปุ่มต่างๆของตัวพยัญชนะ, เครื่องพิมพ์ดีดก็สร้างสรรค์รอยพิมพ์ที่สามารถเห็นได้ผ่านผ้าหมึกพิมพ์ลงบนกระดาษ.


    ในตัวอย่างนี้, ประมาณว่าคุณกำลังพิมพ์ไปข้างหน้า, และขณะที่คุณพิมพ์, คุณก็เห็นตัวพยัญชนะต่างๆบนกระดาษในหนึ่งแถวบรรทัด, ไปทีละแถวบรรทัด, ไม่นานคุณก็ได้ตัวหนังสือต่างๆกลายเป็นคำพูดต่างๆ , และก็ประโยคต่างๆและย่อหน้าต่างๆ, ซึ่งจัดวางฟอร์มต่างๆในแนวคิดที่คล้ายกัน. นี่คือการสื่อสารแบบเป็นเส้นตรง, และมันก็เป็นเรื่องปรกติสำหรับคุณ, อันที่จริงแล้ว, มันคือวิธีที่ข้อความเฉพาะนี้ที่ถูกเขียนขึ้นมาให้คุณนั่นแล่ะ, และมันก็คือวิธีที่คุณกำลังอ่านมันอยู่นี่แล่ะ, ในสมัยนิยมของแบบเส้นตรงเฉพาะ - คำพูดต่างๆบนกระดาษในแถวของบรรทัด.

    ตอนนี้, ไม่ว่าคุณกำลังอ่านหรือกำลังฟังอยู่, คุณกำลังรับรู้คำพูดหนึ่งคำไปทีละคำ, ในโครงสร้างของภาษาของ Partner ของฉัน(ภาษาอังกฤษ), ดังนั้นความเป็นเส้นตรง (Linear) ของคำพูดที่ตามหลังคำอื่นๆไปเรื่อยๆ, เหมือนกับคำพูดต่างๆที่ถูกพิมพ์บนกระดาษนี้, นั่นแล่ะคือลักษณะของการสื่อสารแบบเป็นเส้นตรง, ซึ่งก็คือการสื่อสารทั่วไปของมนุษย์, และมันคือวิธีที่สมองของคุณทำงานด้วย.


    การสื่อสารแบบที่ไม่ใช่เส้นตรงจะตามมาละนะ: ตอนนี้โปรดตั้งใจนะ

    สำหรับสิ่งนี้ที่กำลังจะเป็นอะไรที่ Partner ของฉันเรียกว่า จินตนาการที่เหยียดแผ่ตึงออก, ลองจินตนาการว่าคุณกำลังพิมพ์อยู่กับเครื่องพิมพ์ดีดที่กำลังพิมพ์ไปตลอดทั้งวัน, แต่ตัวตีหมึกของเครื่องพิมพ์ไม่ได้เลื่อนกลับไปทางซ้ายเพื่อขึ้นบรรทัดใหม่, เพราะฉะนั้นไม่ว่าตัวอักษรจะถูกพิมพ์ไปมากเท่าไหร่ก็ตาม, คุณก็กำลังสร้างรูปภาพหนึ่งที่ไม่สามารถอ่านได้ - ซึ่งคือรอยเปรอะเปื้อนของน้ำหมึกอย่างเบ้อเริ่ม, ซึ่งจริงๆแล้ว. เป็นเพราะทุกๆตัวอักษรถูกพิมพ์ตัวมันเองอยู่กับตัวอักษรตัวสุดท้าย, ตอนนี้, อะไรที่คุณเห็นบนกระดาษล่ะ, ที่รักทั้งหลาย, ที่ตำแหน่งสุดท้ายของตัวหนังสือที่ยาวเหยียดในกระดาษ, มันก็จะกลายเป็นรอยเปรอะ! All the characters would be piled up, inking over each other(ตรงนี้แปลไม่ออกครับ:ผู้แปล), และคุณก็จะดูไม่ออกว่าการสื่อสารนั้นคืออะไร, คุณจะดูสิ่งที่คุณพิมพ์ไป, และคุณก็จะเสียใจที่เครื่องพิมพ์ดีดผิดพลาด ซึ่งคุณก็ดันไม่ได้สังเกตตอนที่กำลังพิมพ์อยู่ด้วยสิ.

    ตอนนี้, ลองพิจารณาถึงตอนที่ใครบางคนได้มาเห็นกระดาษแผ่นนี้ และมีทักษะต่างๆแห่งการสื่อสารแบบไม่ได้เป็นเส้นตรง. พวกเขาสามารถเห็นถึงรอยเปรอะและเห็นข้อความทั้งหมดอย่างชัดเจน! พวกเขาจะใช้ความเข้าใจซึ่งไม่ใช่ในแบบเส้นตรง. พวกเขาจะเห็นความคิดที่ใส่ลงไปในข้อความ, และพวกเขาจะสามารถเห็นภายในรอยเปรอะนั้น. ที่ตัวหนังสือและประโยคต่างๆยังคงอยู่ในนั้น, ที่รักทั้งหลาย, จำได้ไหม? คุณพิมพ์มันทั้งหมด. แต่มันไม่ได้อยู่บนกระดาษนั่นในแบบของเส้นตรง. แต่พวกมันรวมอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่ม(ในรอยเปรอะเดียว), ผู้ที่สามารถสื่อสารแบบไม่ใช่เส้นตรง เมื่อเห็นรอยเปรอะนี้ก็จะรับรู้ได้ถึงข้อความทั้งหมด.

    ตอนนี้, มันมีคุณลักษณะเกี่ยวกับสิ่งนี้ที่ยากต่อการอธิบายให้คุณเข้าใจ, มันออกจากกรอบของหลักเหตุผลที่คุณเคยใช้, ดังนั้นให้ฉันลองพยายามอธิบายมันดูนะ, Partner ของฉัน, ค่อยๆไปอย่างช้าๆนะเพราะมันจะช่วยให้เข้าใจมากขึ้น(พูดกับ Lee ผู้รับข้อความ). เมื่อมันเป็นในรูปแบบคอนเซ๊ป(conceptual), ผู้ที่ไม่ใด้สื่อสารแบบเป็นเส้นตรงกำลังมองดูที่รอยเปรอะนั้น, โดยพวกเขากำลังมองดูในสิ่งต่างๆที่ปรากฎอยู่แล้ว, ข้อความนั้นถูกพิมพ์ไปแล้ว, ดังนั้น พวกเขาไม่ได้สร้างอะไรขึ้นมาใหม่หรือเดาไปเอง. แต่พวกเขากำลังอ่านอย่างปรกติกับบางอย่างที่มีอยู่แล้วในแบบที่ไม่ใช่เส้นตรง. ข้อความนั้นถูกพิมพ์ไปแล้วและทุกถ้อยคำต่างๆก็อยู่ในกระดาษนั้น - แต่ถูกแสดงออกมาในรูปแบบของรอยเปรอะเดียว - แต่มันก็ถูกมอบให้คุณในเวลาแห่งความจริงของคุณ.


    มันมีคุณสมบัติของจิตใจแบบไม่ใช่เส้นตรง ที่คุณเรียกว่า ความผิดปกติทางการสื่อสารและอารมณ์(autism) ที่คุณควรเรียนรู้, มีรูปธรรมต่างๆที่เป็นมนุษย์ในแบบออทิสติก(autistic) พวกเขาจะสามารถบอกได้ถึงวันอะไรในสัปดาห์ของปีไหนก็ตามและในเดือนไหนก็ตาม, ถ้าคุณกำลังถามพวกเขาว่า, "วันอะไรในสัปดาห์(หมายถึงเช่นวันจันทร์หรืออังคารหรือพุทธหรือพฤหัสหรือศุกร์หรือเสาร์หรือวันอาทิตย์ :ผู้แปล) ที่ตรงกับวันที่15 ของเดือนพฤษภาคมในปี 2035?" ผู้ที่เป็นออทิสติกหลายคนจะรู้ถึงคำตอบว่าวันนั้นเป็นวันอะไรได้อย่างทันที, มนุษย์ส่วนใหญ่อ้าปากค้างกับสิ่งที่ปรากฏบนความพยายามต่างๆราวกับคอมพิวเตอร์ของพวกเขา, และมันไม่ใช่คณิตศาสตร์ด้วย. คำตอบนั้นได้มีอยู่อยู่แล้ว, ดังนั้นมันเพียงถูกรู้. คุณสามารถไปที่คอมพิวเตอร์แล้วหาคำตอบดูถึงปฏิทินในวันนั้นและจะพบข้อมูลนั้น, เพราะว่ามันมีอยู่อยู่แล้ว, มันคือคอนเซ็ปที่ได้ถูกพัฒนาแล้ว, ถูกผลิตและเก็บข้อมูลไว้แล้ว.

    จิตใจที่ไม่เป็นเส้นตรงก็ทำงานเช่นแบบนี้แล่ะ, หลายคนที่มีจิตใจแบบออทิสติกจะสามารถแปลความหมายข้อมูลนี้เกือบจะทันที, เพราะว่าพวกเขาเห็นคอนเซ็ป(concept), พวกเขาไม่ได้คำนวณอะไรเลย, ตอนนี้คุณได้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างความเป็นเส้นตรงและความไม่เป็นเส้นตรงแล้ว. จิตใจของผู้เป็นออทิสติกคือผู้บุกเบิกของสิ่งต่างๆที่กำลังเกิดขึ้นและความผิดแปลกของการพัฒนาของมนุษย์ในอนาคต. พวกเขาคือนักปราชญ์ต่างๆของทุกวันนี้, และหลายๆอย่างในความยากลำบากของพวกเขามีต้นตอมาจากความไม่สามารถการทำงานในแบบเส้นตรงได้.


    (ลองให้คำนิยามของผู้เป็นออทิสติกดูใหม่ตามการอธิบายของเครยอนดูนะครับ เพราะถ้าไปเปิดดิกดู ออทิสติกจะแปลว่า การคิดหมกมุ่นอยู่กับตัวเอง/การคิดเพ้อฝัน ซึ่งมันเป็นการตีความหมายจากมุมมองของความเป็นเส้นตรงนะครับ ซึ่งถ้าให้ผมลองนิยามจากที่อ่านมานี้ซึ่งตามความเห็นส่วนตัวนะครับ ก็คือ ผู้ที่สามารถเข้าใจและเห็นถึงสิ่งที่มีอยู่อยู่แล้ว โดยที่ไม่ต้องคำนวณหรือใช้คณิตศาสตร์ช่วยเลยครับ :ผู้แปล )

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2014
  8. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ผู้แปล : โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข้อความแปลข้างล่าง

    ที่มา : San Antonio, Texas - February 22, 2014

    KRYON - February 22, 2014
    "Soul Communication Part I "

    การสื่อสารทางจิตวิญญาณ บทที่ 1


    ตอนที่ 2

    มันทำงานอย่างไร - การสื่อสารจากความไม่เป็นเส้นตรง มาสู่ความเป็นเส้นตรง

    มีการสื่อสารมากมายที่ต้องการส่งมาถึงคุณจากรูปแบบชนิดทั้งหมดของแหล่งกำเนิดต่างๆ, ดังนั้น ฉันกำลังจะเริ่มแจกแจง, เริ่มต้นที่ channelling, channelling คืออะไรที่คุณกำลังได้ยินได้อ่านได้อยู่ตอนนี้, และ Partner ของฉันได้ฝึกฝนมันมา 23 ปีแล้ว, ตอนที่เขาเริ่ม, มันน่าเกลียด(นี้ใช้คำพูดเขานะ คำพูดของ Lee) แต่มันดีแล้วตอนนี้, แต่คุณควรรู้ว่าเราไม่ได้กำลังพูดถึงเขาในแบบของความเป็นเส้นตรง, คุณได้ยินจากเขาในแบบเส้นตรงก็จริง, แต่นั่นไม่ใช่วิธีที่เรากำลังให้ข้อมูลกับ Partner ของเรา(Lee ผู้รับข้อมูล), คุณเข้าใจไหม, เขาคือล่ามที่เชี่ยวชาญคอนเซ็ปต่างๆในแบบที่ไม่ใช่เส้นตรง, ซึ่งเชื่อมเข้ามาผ่านทางต่อมไพเนียลของเขา.

    ตอนนี้, ฉันกำลังให้ข้อความทั้งหมดนี้ในครั้งเดียวเลยนะ - เปรียบเหมือนรอยเปรอะบนกระดาษ (ซึ่งเครยอนจะใช้คำว่า รอยเปรอะ นี้อีกเรื่อยๆซึ่งก็หมายถึงกลุ่มก้อนของคอนเซ๊ปต่างๆแบบที่ไม่เป็นเส้นตรงนั่นเอง: ผู้แปล) - และเขาก็กำลังตีความมันเพื่อถ่ายทอดให้กับคุณ, ดังนั้นมันจึงดูเหมือนเป็นคำพูดต่างๆในแบบเส้นตรง, แต่จริงๆแล้วมันคือกลุ่มก้อนของคอนเซ็ปต่างๆก้อนเดียว, และฉันเพียงคอยป้อนกลุ่มก้อนความคิดชุดเดิมในครั้งนี้แล่ะ ให้กับเขาเรื่อยๆ(จนกว่าเขาจะตีความออกมาได้จนหมด), คุณเข้าใจไหม, เราได้ฝึกฝนมาด้วยกัน, และเราทั้งคู่ได้ปรับจูนเข้าด้วยกันแล้ว.


    ตอนที่เราเริ่มต้นใหม่ๆ, ฉันให้คอนเซ็ปกับเขา, ซึ่งเป็น channelling ทั้งหมดในหนึ่งรอยเปรอะ(Lee ได้ออกเสียงมาให้ฟังหนึ่งพยางค์), นั่นแล่ะ คล้ายอย่างนั้นแล่ะ!(เสร็จแล้ว กลุ่มก้อนของความคิดที่ส่งมาให้มีเท่านั้นแล่ะ และ Lee ต้องแปลมันออกมาเป็นข้อความเอง :ผู้แปล) , ดังนั้นเขาจึงต้องจำทั้งหมดของมันและแปลออกมาให้กับคุณ, เขาเคยเป็นคนความจำไม่ดี, ดังนั้นเราจึงพยายามบางอย่าง, ถ้าเราคอยให้รอยเปรอะเดิมกับเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า, เขาก็จะสามารถแปลมันออกมาเป็นแบบเส้นตรงได้. อ้อ, ฉันพึ่งให้ความลับของการชำนาญทางความคิดในเชิงการหยั่งรู้ที่เกิดขึ้นเองกับคุณ, และถามวิญญาณ(spirit)ให้ทำซ้ำ(repaeat)ข้อความผ่านการหยั่งรู้ที่เกิดขึ้นเองครั้งแล้วครั้งเล่า, นั่นควรเป็นการขอร้องของคุณต่อวิญญาณ(spirit)เมื่อคุณไม่เข้าใจว่าข้อความนั้นหมายถึงอะไร - ทำซ้ำอีกครั้ง! (repeat it!) การได้รับความคิดผ่านการหยั่งรู้ที่เกิดขึ้นเองครั้งแล้วครั้งเล่านั้น เพื่อว่าคุณจะได้สามารถคว้ามันไว้และเห็นถึงความสวยงามของมันและความกระจ่างชัดของมัน! มันอาจจะดูเหมือนมันน่าจะเป็นที่เข้าใจได้ง่าย, แต่โปรดจำไว้ว่า ความสมัครใจที่ทำให้เราทำอะไรก็ตามสำหรับคุณนั้น, จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคุณได้ขอร้องหรือถามถึง. เพราะจิตวิญญาณโดยธรรมชาติแล้วไม่ได้ทำอะไรก็ตามแบบซ้ำๆ. เพราะการทำซ้ำนั่นแล่ะคือคอนเซ๊ปในแบบเส้นตรงอย่างเต็มที่ ซึ่งคุณต้องร้องขอสำหรับสิ่งนั้นเอง.

    เราต้องการเข้าถึงคุณในระหว่างความเป็นเส้นตรงและไม่เป็นเส้นตรง, ที่รักทั้งหลาย, คุณตระหนักไหมว่าทำไมจิตวิญญาณถึงได้พูดกับมนุษยชาติผ่านทางบทกวีต่างๆซึ่งมี 4 บรรทัด(quatrains ) และผ่านทางคำอุปมาเปรียบเทียบต่างๆ ตั้งแต่ครั้งเริ่มต้น? เพราะนั่นคือทั้งหมดที่เรามี - การอุปมาเปรียบเทียบต่างๆนั้นเพื่อช่วยให้คุณได้เข้าใจถึงข้อความ, ดังนั้นเราจึงติดต่อคุณโดยกลุ่มก้อนต่างๆของความคิดและรอยเปรอะ. อย่างไรก็ตาม, การตีความหมายของสิ่งเปรียบเทียบเหล่านี้ก็ทำให้งุนงงสับสนบ่อยๆ, บางครั้งผู้คนทั้งหลายก็อ่านคำภีร์และพวกเขาก็ถามว่า, "คุณไม่สามารถพูดแบบเข้าใจง่ายๆหรือ, จิตวิญญาณ?" คำตอบก็คือ, เราไม่ได้อยู่ในรูปแบบของเส้นตรงแบบที่คุณกำลังอยู่, และเราก็พูดแบบธรรมดาๆทั่วไปแล้วด้วยนะ สำหรับเราแล้วน่ะ. แม้แต่ channelling นี้ก็ส่งให้ด้วยวิธีนี้นั่นแล่ะ. As long as it takes to speak it,(ประโยคนี้แปลไม่ออกครับ :ผู้แปล), ทั้งหมดของมันถูกส่งให้กับ Partner ของฉันภายในเวลาเดียว, ซึ่งคือรอยเปรอะในแบบไม่เป็นเส้นตรง, ครั้งแล้วครั้งแล่า. แล้วเขาก็แปลมันออกมาให้คุณในแบบของเส้นตรง, คุณเคยได้ยินที่ Partner ของฉันสามารถบอกคุณได้เลยว่าช่วงต้นของข้อความนั้นมีกี่ตอนใช่ไหมล่ะ, เขาสามารถบอกได้เลยตั้งหลายครั้ง, และมีทางเดียวที่เขาสามารถทำได้ ก็เพราะว่าเขารู้ถึงข้อความทั้งหมดแล้วในการรับข้อมูลเพียงครั้งเดียว, แม้แต่ตอนที่เขาเพิ่งจะเริ่มแปลให้คุณก็ตาม. คุณเข้าใจแล้วใช่ไหม? เขากำลังอ่าน รอยเปรอะ.

     
  9. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    พักสมองกันแป๊บเนาะ, มีนี้มาฝากครับ, เพิ่งได้ดูเมื่อวาน, เด็กคนนี้เค้ายังเล็กอยู่เลย เค้าน่าจะพูดจากความทรงจำเดิมเมื่อตอนก่อนมาเกิดใช่ไหมล่ะครับ, อาจจะหมายถึงตอนที่เป็นรูปธรรมชีวิตที่แล้วที่ไหนซักที่

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=IV7r7GcXDvk]Indigo Children (Try not Cry) - YouTube[/ame]

    เราทั้งหมดสามารถเป็นสิ่งสวยงามได้

    ลูก: OK

    แม่: จ้ะ, แต่ลูกกินปลาหมึกชุบแป้งทอดได้ใช่ไหมลูก?

    ลูก: Ok แม่

    ลูก: ปลาหมึกนี่ไม่จริงใช่มั้ยแม่?

    แม่: ไม่ (มันจริงลูก)

    ลูก: โอเค งั้น, ทำไมมันไม่พูดล่ะ... และไม่มีหัวด้วย, ใช่ไหมล่ะ?

    หัวมันอยู่ไหนเหรอแม่?

    แม่: ไม่มีหัวลูก, มันเป็นแค่ส่วนขาต่างๆของปลาหมึกจ้ะ

    ลูก: งั้นหัวมันอยู่ในทะเลเหรอครับ?

    แม่: อยู่กับคนขายปลามั้งจ้ะลูก

    ลูก: คนๆนั้นเค้าหั่นมันแบบนี้เหรอ?

    ทำไม?

    แม่: เพื่อเราจะได้สามารถกินได้ และไม่ต้องกลืนมันทั้งตัวไงจ้ะ

    ลูก: แต่, ทำไม?

    แม่: เพื่อกินไงจ้ะที่รัก, เหมือนหั่นวัว, หั่นไก่ไงจ๊ะ

    ลูก: ไก่เหรอ... ไม่มีใครกินไก่นะ

    แม่: หือ... ไม่มีใครกินไก่เหรอ

    ลูก: ไม่มี... พวกเขาคือสัตว์ต่างๆ

    แม่: แต่เรามาทานปลาหมึกชุบแป้งทอดกันดีไหม? แล้วก็กินมันฝรั่ง...

    ลูก: ได้.. แต่กินเฉพาะตรงมันฝรั่งและข้าวนะ ไม่กินตรงปลาหมึก พวกเขาคือสัตว์ต่างๆ

    พวกเขาทั้งหมดคือสัตว์ทั้งหลาย

    ปลาคือสัตว์ทั้งหลาย

    ปลาหมึกคือสัตว์ทั้งหลาย

    ไก่คือสัตว์ทั้งหลาย

    วัวคือสัตว์ทั้งหลาย

    หมูคือสัตว์ทั้งหลาย

    แล้ว... เรากินพวกเขาตอนไหนเหรอ...

    ตอนพวกเขาตายเหรอ...

    ทำไม?

    แม่: เพื่อที่เราจะได้สารมารถกินได้ไงจ๊ะที่รัก

    ลูก: ทำไมพวกเขาตาย?

    ผมไม่ชอบที่พวกเขาตาย

    ผมชอบที่พวกเขายังคงยืนอยู่

    แค่นั้นแล่ะ.

    แม่: ถูกต้องแล้วลูก, เราจะไม่กินพวกเขาอีกต่อไปแล้ว, Okไหมจ๊ะ?

    ลูก: Ok

    สัวต์เหล่านี้, เราต้องดูแลพวกเขา, ไม่ใช่กินพวกเขานะ.

    แม่: ลูกพูดถูกแล้วล่ะจ้ะ, กินมันฝรั่งและข้าวกันเถอะจ้ะ

    ลูก: Ok

    แล้วแม่ร้องไห้ทำไมอะแม่?

    แม่: แม่ไม่ได้ร้องไห้จ้ะลูก, แม่กำลังรู้สึกสัมผัสถึงลูก

    ลูก: อ๋อ, ผมพึ่งทำสิ่งที่สวยงามไปล่ะสิ.

    แม่: จ้ะลูก, กินกันเถอะ, ไม่จำเป็นต้องกินปลาหมึก, OK ไหมจ๊ะ?

    ลูก: Ok ครับ.



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2014
  10. axzon47

    axzon47 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    737
    ค่าพลัง:
    +3,155
    ขยันแปลเนอ้ะ ขอบคุณมากคร้าบบ
     
  11. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096

    ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่มากกว่าครับ, ซึ่งในอนาคตผมอาจต้องไปทำอย่างอื่นที่ไม่มีเวลามาแปลก็ได้นะครับ, ตอนนี้ก็อยากช่วยแปลให้เยอะๆ


    ข้อความจาก Salusa มาแล้วนะครับ เดี๋ยวกำลังจะแปลครับ แต่ขอตัวไปปั่นจักรยานแป๊บนึงก่อนเน้อ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2014
  12. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ผู้แปล : โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข้อความแปลข้างล่าง

    ที่มา : Message from SaLuSa – 5-2-14 | Higher Density Blog

    Message from SaLuSa – 5-2-14

    เรามาพร้อมกับข่าวดีต่างๆในขณะที่ประเทศต่างๆส่วนใหญ่กำลังประสบกับการเปลี่ยนแปลงหรือความไม่แน่นอน, แสงสว่างและความมืดกำลังถูกแยกออกจากกันอย่างชัดเจน เพราะการสั่นสะเทือนต่างๆกำลังถูกยกระดับขึ้น, และมันคือแสงสว่างที่กำลังยกระดับขึ้นอย่างรวดเร็วมากกว่าครั้งไหนๆก่อนหน้านี้, ซึ่งมันจะนำไปสู่การแยกออกจากกันอย่างสมบูรณ์ในที่สุด เพราะแสงสว่างจะเคลื่อนที่เข้าสู่มิติที่สูงกว่า. ตัวบ่งชี้ของการเปลี่ยนแปลงต่างๆได้ปรากฎขึ้นแล้วในบางประเทศ, ที่ซึ่งพลเมืองต่างๆกำลังประสบกับความสงบบางอย่างที่แท้จริง และกำลังเลื่อนสูงขึ้นอยู่ข้างบนความถี่ที่ต่ำกว่าต่างๆ, ด้วยเหตุที่ในอดีตพวกเขาได้บรรลุผลในความก้าวหน้าไปบ้างแล้วและความรับผิดชอบอย่างแรงกล้าต่อการเผชิญกับปัญหาต่างๆ, ตอนนี้มันมีการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นของทัศนคติ, ที่ซึ่งผู้คนจำนวนมากขึ้นกำลังมองหาการตั้งรกรากต่างๆที่มีความสงบสุข และมีอำนาจชักจูงอย่างพอเพียงเพื่อที่จะให้พวกเขาทำสำเร็จ. มันจะดำเนินต่อไปให้เกิดความรับผิดชอบที่ซึ่งเหตุการณ์แวดล้อมต่างๆยังคงดำรงอยู่, ที่สามารถนำไปสู่การเผชิญหน้าได้, ผู้กระหายสงครามต่างๆยังคงตั้งใจที่จะแก้ปัญหาต่างๆที่พวกเขามีด้วยวิธีของเขา, แต่ตอนนี้ลูกตุ้มกำลังแกว่งไปสู่สภาวะต่างๆที่สงบสุขมากกว่า ซึ่งไม่สามารถปฏิเสธได้.

    จากความอลหม่านที่คุณกำลังประสบอยู่, การเปลี่ยนแปลงที่กำลังมาถึงจะเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่ง, และจะนำไปสู่ความสงบสุขทั่วโลก, มันหมายความว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ที่ซึ่งผู้คนระดับสูงและรัฐบาลต่างๆกำลังรู้สึกกังวล, และการนำทางไปนั้นจะเกิดขึ้นโดยประธานาธิบดีโอบาม่า, ในแต่ละยุคสมัยที่ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญนั้นจำเป็น, คุณจะพบว่าผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ(right people)จะต้องรับภาระเพื่อนำทาง, เราจะไม่แสร้งว่าเวลาที่กำลังมาถึงข้างหน้านั้นมีแต่เรื่องง่ายๆ, เมื่อความจริงคือ การชำระล้างที่เกิดขึ้นนั้นหมายความว่า มันจะเกิดสิ่งเลวร้าย ก่อนที่มันจะเกิดสิ่งที่ดีขึ้น, บางเหตการณ์นั้นคือการชำระล้างกรรมของยุคสมัยเก่าๆต่างๆ, เพราะยุคใหม่ต้องมีความบริสุทธิ์, โดยปราศจากความรับผิดชอบต่างๆของความผิดพลาดต่างๆที่ได้สร้างไว้ในอดีต. วิธีคิดแบบใหม่กำลังรวมกันขึ้นมาและไม่สามารถปฏิเสธได้อย่างแน่นอนที่สุด. ในสถานการณ์ปัจจุบันบนโลก จำเป็นที่ต้องทำให้เสร็จสิ้นเพื่อที่จะพาปรปักษ์ต่างๆไปสู่จุดจบ. และเราสามารถเข้าไปแทรกแซงเพื่อก่อตั้งความสงบสุขได้, ถ้าเราได้ถูกเรียกหาเพื่อทำสิ่งนั้น.


    ด้วยช่วงเวลาที่ผ่านมาอย่างยาวนาน, เราได้เขยิบการปรากฎเขาเราขึ้นบนท้องฟ้าต่างๆของคุณ, และโปรดมั่นใจว่าเราได้ป้องกันอย่างแน่นอนต่อท่าทีใดๆก็ตามที่ตั้งใจที่จะทำลายเราหรือยานอวกาศของเรา. มันได้มีเวลาต่างๆในตอนที่เหตการณ์แวดล้อมต่างๆกำลังเปลี่ยนแปลง, และ "การอนุญาตสำหรับเรา" ได้เกิดขึ้นเพื่อเร่งสปีดการวิวัฒนาการของคุณ, by giving you the opportunity to acquire certain crashed spacecraft. (ประโยคนี้แปลไม่ออกครับ :ผู้แปล) อันที่จริงแล้วฝ่ายมืดต่างๆของคุณได้ก้าวหน้าไปไกลอย่างรวดเร็ว, แต่โปรดมั่นใจว่าการเคลื่อนไหวต่างๆของพวกเขาอยู่ในการควบคุมดูแลของเราอย่างมาก, บทบาทของเรากำลังจะทำให้ความรู้ของคุณก้าวหน้าไปไกลกว่าเดิม. แต่ต้องถึงเวลาที่เหมาะสมก่อนและคุณสามารถไว้ใจกับมันได้. ฝ่ายมืดต่างๆคิดถึงเพียงอำนาจโดยส่วนตัวของพวกเขาและการได้รับ, แต่พวกเขาจะไม่สามารถทำเป้าหมายต่างๆสำเร็จตามที่พวกเขาคิดไว้ได้.

    โลกที่สวยงามของคุณได้เกือบถูกทำลายไปแล้วโดยสงครามที่เกิดขึ้นมาต่างๆ, มันได้อยู่ในระดับที่น่าเสียใจ และพระแม่ไกอาได้ขอร้องความช่วยเหลือจากเรา, เรายินดีที่จะบอกคุณว่าเราได้เอื้อมไปถึงการจำกัดการทำลายล้างได้แล้ว, และเราได้ป้องกันสงครามนิวเคลียร์จำนวนมาก, และป้องกันความเสียหายที่อาจส่งผลไปทั่วโลก. จากนี้ไป โลกจะไม่ต้องอยู่ภายใต้การทำลายล้างและการปล่อยสารพิษอีกต่อไป, และเมื่อเวลาที่สมควร คุณจะได้เป็นพยานในการชำระล้างให้งดงามและการปรับค่าใหม่เพื่อที่จะนำกลับไปสู่สภาวะดั้งเดิมในระยะแรกเริ่มของมัน. ด้วยเทคโนโลยีต่างๆของเรา คุณจะประหลาดใจว่าความรวดเร็วในการเปลี่ยนแปลงให้กลับไปดังเดิมนั้นเกิดขึ้นได้อย่างไร. เราจะทำงานด้วยกันและจะกระตุ้นคุณให้รับผิดชอบมากขึ้นต่อดาวเคราะห์โลกของคุณ.


    เวลาที่งดงามต่างๆกำลังรออยู่ข้างหน้า, และคุณมีโอกาสมากที่จะฉกฉวยคว้าไว้ เพื่อว่าท้ายที่สุดแล้วคุณจะได้สามารถอยู่เคียงข้างกับเรา. การเปลี่ยนแปลงต่างๆที่เรียงรายอยู่ข้างหน้ากำลังจะพาคุณไปไกลกว่าความฝันต่างๆของคุณ, เพื่อว่าท้ายสุดแล้วคุณจะสามารถเป็นรูปธรรมต่างๆแห่งจักรวาลได้. ชีวิตสำหรับคุณนั้นเพิ่งเริ่มต้นขึ้น, และเมล็ดพันธุ์ต่างๆสำหรับการเปลี่ยนแปลงถูกทำให้ก้าวหน้าขึ้น, พวกคุณที่หาได้แล้วซึ่งสถานที่ในมิติต่างๆที่สูงกว่าแล้วเท่านั้นที่จะสามารถไปต่อข้างหน้าได้, และเราแนะนำให้คุณได้ทำการเลื่อนระดับขึ้นบนความท้าทายต่างๆที่ได้ถูกวางไว้ข้างหน้าคุณ, คุณแต่ละคนได้รับโอกาสเดิมที่เกี่ยวข้องพาดผ่านช่วงเวลานี้, แต่บางคนถูกทำให้ติดหล่มอยู่ในมิติต่างๆที่ต่ำกว่าและไม่สามารถที่จะหาเส้นหาทางของคุณ, แต่มันไม่ได้ตรึงคุณไว้ด้วยวิธีอะไรเลย, คุณจะได้รับความช่วยเหลือมากขึ้นเพื่อจะได้สามารถก้าวหน้าไปจนกระทั่งคุณจะพร้อมที่จะเลื่อนระดับ.

    โปรดใช้สำนวนของคุณที่ว่า "พยายามดิ้นรน ให้อยู่รอดถึงแม้จะไม่มีเงินมากมายนัก"(“keep your head above water”) ในทุกๆเวลาโปรดรู้ว่าเวลาเหล่านี้อยู่ในช่วงโหมโรง(ช่วงเริ่มต้น)ของจุดจบของวงรอบนี้. ทุกๆจิตวิญญาณได้เรียนรู้มามากมายโดยการประสบกับเวลาสุดท้ายต่างๆ, และจริงๆแล้วคือการมีชีวิตให้รอดในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยศัตรูมากมาย. อย่างไรก็ตาม, เหมือนที่เราได้บอกคุณบ่อยๆว่า, ความท้าทายต่างๆที่คุณได้มาประสบในมิติที่ต่ำกว่านี้ได้ช่วยเร่งสปีดการวิวัฒนาการของคุณ, มันอาจเป็นสิ่งที่คุณเรียกว่า การประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว (fast track) ต่อความสมบูรณ์ของประสบการณ์ต่างๆของคุณ. โปรดจำไว้ในใจว่า ในเวลาเนิ่นนานมาแล้ว คุณได้เต็มใจที่จะอาสามาประสบกับการเดินทางในความมืดนี้, โปรดรู้ว่าเราจะอยู่กับคุณอยู่เสมอ, อีกไม่นานคุณจะพบกับเราในสิ่งแวดล้อมต่างๆที่มีความสุข, และหลังจากนั้นคุณจะอยู่บนเส้นทางไปสู่การตระหนักรู้อย่างเต็มรูปแบบของคุณ.


    ประสบการณ์อะไรก็ตามที่คุณยังต้องเจอ, โปรดทนทานกับสิ่งเหล่านั้นด้วยความภาคภูมิและสนุก, โปรดรู้ว่าเวลาของคุณในภาวะคู่ขนานนี้กำลังจะถึงจุดสุดท้ายแล้ว, เมื่อใดที่คุณเอื้อมถึงจุดสิ้นสุดของช่วงเวลาปัจจุบันแล้ว คุณจะไม่ต้องแบกรับกรรมเก่าที่ยังไม่ได้ชำระซึ่งยังค้างอยู่กับคุณ, คุณได้เรียนรู้บทเรียนต่างๆที่สำคัญต่อคุณแล้ว, และพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอื่นในการวิวัฒนาการของคุณ, คุณค่อนข้างคล้ายกับนักโทษที่กำลังถูกปลดปล่อยเป็นครั้งแรก, และโลกก็เต็มไปด้วยสิ่งน่าประหลาดใจต่างๆและโอกาสต่างๆที่ตามไปกับความหลงใหลต่างๆของคุณ, ในทุกเวลา จะมีจิตวิญญาณต่างๆที่ก้าวหน้าไปแล้วเพิ่มขึ้นมามาก, ผู้ซึ่งสามารถช่วยคุณได้บนการเดินทางของคุณ, ให้เป็นรูปธรรมแห่งจักรวาล มันจะเป็นทางเลือกของคุณว่าทางไหนที่คุณจะท่องเที่ยวไป, และมันจะมีโอกาสต่างๆมากมายที่มอบให้กับคุณ.

    ฉันคือ Salusa จาก Sirius, และรู้สึกถึงความอ่อนล้าของคุณแต่ก็เต็มตื้นไปด้วยปิติ ของการตระหนักว่าจุดจบของการเดินทางต่างๆใกล้จะมาถึงมากแล้ว, คุณได้เริ่มเข้าสู่พลังงานใหม่ต่างๆแล้ว, และโดยทั่วไปแล้วมันจะนำมาซึ่งความรู้สึกสงบมากขึ้น. กองกำลังอวกาศแห่งกาแล็กติกเคลื่อนเข้ามาใกล้ขึ้นแล้ว และถูกเห็นบ่อยๆบนท้องฟ้าต่างๆของคุณ, บางครั้งก็กำลังทำให้ลุล่วงในความรับผิดชอบต่างๆที่จะต้องควบคุมความพยายามใดๆก็ตามที่สามารถก่อเกิดสงครามนิวเครียร์ได้.

    I leave you with my blessings and love.
    Salusa.
     
  13. หนุ่มยาดอง

    หนุ่มยาดอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    678
    ค่าพลัง:
    +680
    ผมชอบที่คุณแม่กับคุณลูกสุดน่ารัก คุยเรื่องปลาหมึกอ่ะคับ:cool::cool::cool:
     
  14. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    ข้อความจากเครยอนในชุดของ

    KRYON - February 22, 2014
    "Soul Communication Part I "

    ยังไม่จบนะครับ, ยังเหลือที่ผมแบ่งเป็นตอนที่ 3 และ 4 อีก, เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยแปลต่อครับ
     
  15. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากท่าน Hilarion
    ประจำสัปดาห์ที่ 27 เมษายน ถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2014


    ที่มา: HILARION 2014 - The Rainbow Scribe

    [​IMG]
    (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)


    ที่รักทั้งหลาย

    มนุษย์โลกทุกๆคนล้วนกำลังอยู่ในระหว่างกระบวนการเปลี่ยนรูปแบบในทุกๆระดับอยู่ ด้วยกันหมดทั้งสิ้น
    ชีวิตมนุษย์ในแบบที่พวกเขาเคยรู้จัก กำลังเปลี่ยนไปแล้ว และการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนี้
    ก็จะนำไปสู่วิถีการดำรงชีวิตแบบใหม่ ที่จะเป็นผลดีต่อทุกผู้ทุกนาม มากกว่าวิถีเดิมๆอย่างมาก

    แต่มันก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่ายดายเลยเมื่อกำลังอยู่ในกระบวนการนี้ และเพราะฉะนั้นแล้ว
    มันจึงจำเป็นจะต้องอาศัยความยึดมั่นในศรัทธาที่มีต่อโลกใหม่ที่ดีกว่าเดิม สำหรับทุกผู้ทุกนามด้วย
    และแน่นอนว่า ในช่วงเวลานี้ โลกภายนอกยังไม่ส่อวี่แววของทัศนวิสัยที่สูงกว่าที่ว่านี้ให้เห็นเลย
    เพราะว่ามันกำลังอยู่ในระหว่างการเปลี่ยนแปลงต่างๆอยู่ แต่มันก็ได้กลายไปเป็นแม่แบบของชีวิต
    ในระนาบที่สูงกว่าไปเรียบร้อยแล้ว นี่แหละคือที่ๆการเปลี่ยนแปลงทั้งหลายได้เริ่มต้นขึ้น
    และก็กำลังดำเนินอยู่บนวิถีทางของมันเองเพื่อเข้ามาสู่โลกทางกายภาพนี้อยู่

    มนุษยชาติมวลรวม ได้เลือกการเปลี่ยนแปลงทั้งหลาย ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้มาแล้ว
    ซึ่งการเปลี่ยนแปลงบางอย่างก็จะเกิดขึ้นอย่างกระทันหัน ส่วนการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ
    ก็อาจจะเกิดขึ้นโดยใช้ระยะเวลายาวนาน

    ดังนั้น ความอดทนจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น
    สำหรับพวกคุณทุกคนที่ได้ทำงานนี้กันมานานหลายปีแล้ว

    สำหรับใครก็ตามที่กำลังอยู่ในระหว่างกระบวนการต่อประสานกับ “คุณลักษณะ” ที่สูงส่งกว่าของตัวเองอยู่
    ภารกิจของพวกคุณก็คือ การกลายไปเป็น “คุณลักษณะที่สูงส่งกว่า” ที่ว่านั้นให้ได้
    (aspects – หมายถึงความดี-ความชั่วทั้งหลาย ที่หลอมรวมกันขึ้นมาเป็นตัวตนของเรา
    แต่ในอีกนัยยะหนึ่ง มันก็หมายถึงตัวตนที่อยู่ในเวอร์ชั่นอื่นๆ หรือมิติอื่นๆ
    หรือโลกแห่งความเป็นจริงอื่นๆของเราเองก็ได้ด้วยนะครับ – ผู้แปล)
    ดังนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่ใช่สิ่งดีงามสูงสุดที่ว่านั้น ที่มีอยู่ในตัวของพวกคุณแต่ละคน
    ก็จะหาทางโผล่ขึ้นมาสู่ระดับพื้นผิวด้วยตัวของมันเอง เพื่อที่จะได้รับการยอมรับ,
    การเรียนรู้, การอวยพรให้ แล้วก็เพื่อที่จะถูกปลดปล่อยไป

    และเมื่อใดที่คนๆนั้นเป็นอิสระจาก “คุณลักษณะ” ต่างๆที่ซุกซ่อนอยู่ในทุกๆเซล
    ของคนๆนั้นเป็นเวลาช้านานมาแล้ว ได้แล้ว มันก็มีความจำเป็นอย่างมาก
    ที่จะต้องฝึก “ให้อภัย” ตัวเองด้วย และรวมถึงให้อภัยผู้อื่นทุกๆคน
    ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์เกี่ยวข้องในชีวิตของพวกคุณ ในภพชาตินี้ และรวมถึงภพชาติอื่นๆด้วย
    ที่อาจจะโผล่ขึ้นมาในความทรงจำของพวกคุณ ในระหว่างกระบวนการนี้

    และหลังจากที่ได้ให้อภัยหรืออโหสิกรรมอย่างจริงใจไปแล้ว
    เซลในร่างกายของบุคคลผู้นั้น
    ก็จะถูกแสงสว่างเข้าไปเติมเต็มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

    และเพื่อที่จะรักษาไว้ซึ่งแสงสว่างดังกล่าวนี้
    บุคคลผู้นั้นก็จะต้องกลายเป็นคนที่อำนวยพร
    หรือแผ่เมตตาให้กับทุกผู้ทุกนาม
    และทุกๆสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ อยู่เสมอ

    และด้วยการฝึกฝนดังกล่าวนี้ การเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งขึ้น
    กับคุณลักษณะที่สูงส่งกว่าทั้งหลาย
    ของบุคคลผู้นั้นก็จะบังเกิดขึ้นมาได้

    บนหนทางสู่ความเป็นผู้รู้ผู้ตื่นนี้ บุคคลพึงเรียนรู้และฝึกฝนตัวเอง
    ให้เป็นฑูตแห่งพระผู้สร้าง (the Creator) ให้ได้
    ในทุกๆความคิด, กิริยา และ การกระทำ

    บุคคลผู้นั้นจะต้องกลายเป็นผู้ที่มีความรักต่อทุกสรรพชีวิต
    ที่อยู่รอบๆตัวเอง อย่างปราศจากเงื่อนไข

    และมันจะต้องไม่มีอีกแล้ว ที่ว่างในใจของแต่ละคน ที่จะเหลือไว้ให้กับความคิดที่เป็นความลับใดๆ
    หรือการตัดสินชี้ถูกผิดใดๆใช้เป็นที่หลบซ่อนตัวหรือพักอาศัยอยู่ได้
    ในขณะที่พวกเขามีปฏิสัมพันธ์ต่อกันและกัน เพราะว่าแต่ละคนจะต้องทำตัวเสมือนเป็น
    หนังสือที่เปิดกางแล้ว ให้ทุกๆคนสามารถอ่านได้ทันที อย่างตรงไปตรงมา และโปร่งใส
    ในทุกๆปฏิสัมพันธ์ที่บุคคลผู้นั้นมีต่อผู้อื่น

    นี่แหละคือความท้าทายที่ยากยิ่งอย่างหนึ่ง ในช่วงเวลานี้ ของพวกคุณแต่ละคน
    ซึ่งกำลังเดินอยู่บนเส้นทางสายนี้หละ ดังนั้น พวกคุณจึงจำเป็นจะต้องอาศัยภูมิปัญญา
    และวิจารณญาณอย่างมาก ในการติดต่อประสานงานกับผู้อื่น

    จงปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างทิ้งไป เท่าที่พวกคุณจะทำได้
    และจงปล่อยให้วิจารณญาณเป็นผู้นำทางพวกคุณไป
    ในระหว่างช่วงเวลาแห่งการทดสอบนี้

    จงปล่อยให้ความรักและความเมตตา กลายมาเป็นคำสร้อย
    ที่ถูกกล่าวซ้ำๆอยู่ตลอดเวลา
    ในกระบวนการทางความคิดของพวกคุณเอง

    นี่แหละคือวิธีการที่พวกเรา ผู้ซึ่ง “เลื่อนระดับขึ้นไปแล้ว” เคยใช้เพื่อปลดปล่อยตัวเอง
    ให้หลุดพ้นจากอำนาจฝ่ายต่ำๆทั้งหลาย ที่ห้อมล้อมพวกเราอยู่ในเวลานั้นหละ

    และพวกเราก็ยังเคยใช้ชีวิตในแบบที่
    แยกตัวเองออกไปจากคนอื่นๆแล้วด้วยนะ
    (เช่นเป็นนักบวช เป็นต้น - ผู้แปล)
    เพื่อที่จะทำให้สามารถควบคุมตัวเองได้

    แต่สำหรับพวกคุณทั้งหลาย ผู้ที่กำลังอ่านข้อความนี้อยู่
    ไม่มีความจำเป็นจะต้องไปเลือกทางเลือกนี้แต่อย่างใดเลย
    เพราะว่าพวกคุณส่วนใหญ่ได้บรรลุการเป็นนายเหนือตัวเองมาแล้ว
    จากที่อื่นๆ และจากภพชาติอื่นๆ

    ดังนั้น พวกคุณจึงมีสมรรถภาพพร้อมอยู่แล้วในตัวเอง
    ที่จะสามารถเดินไปบนเส้นทางสายต่างๆบนโลกใบนี้ได้
    โดยไม่ถูกมันครอบงำ

    แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ต้องอาศัยความระมัดระวังเอาใจใส่
    และการฝึกฝนปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอด้วย

    จงอย่ายอมแพ้ให้กับกระบวนการนี้ เพียงเพราะว่าผู้คนรอบข้างของพวกคุณ
    เลือกที่จะแสดงออกมาในวิถีทางที่ไม่ใช่วิถีทางของสิ่งศักดิ์สิทธิ์เท่านั้น
    แต่จงอวยพร อวยพร และอวยพรอยู่ในใจ ให้กับทุกสิ่งทุกอย่าง
    และให้กับทุกๆคนที่อยู่รอบๆตัวพวกคุณ เพราะนี่แหละคืองานของพวกคุณในปัจจุบันขณะนี้หละ
    และพวกคุณก็สามารถที่จะทำได้ด้วย เพราะว่าพวกคุณมีสมรรถภาพที่จะทำเช่นนี้ได้อยู่แล้ว

    จงหาเวลาเพื่อทำสิ่งดีๆให้กับตัวเอง เช่น การฟังเพลงที่ช่วยจรรโลงใจ,
    ให้ของหวานที่น่ารักกับตัวเองบ้างเป็นครั้งคราว, ออกไปเดินเล่นท่ามกลางธรรมชาติบ้าง,
    เฉลิมฉลองให้กับทุกๆชัยชนะของตัวเอง แม้ว่าจะเป็นเพียงชัยชนะหรือความก้าวหน้าเล็กๆน้อยๆที่พวกคุณได้มา
    บนเส้นทางชีวิตของตัวเองก็ตาม

    มันมีสิ่งสวยงามอยู่มากมาย รอบๆตัวพวกคุณ ซึ่งถ้าในช่วงเวลาเหล่านี้
    พวกคุณสามารถจูนเข้าหาความสวยงามเหล่านี้ให้ได้แล้ว
    และสามารถรู้สึกถึงความเบิกบานอันละเอียดอ่อน และรู้สึกถึงความซาบซึ้งใจ
    และความประทับใจ ที่อยู่ภายในจิตใจ และภายในหัวใจของตัวเองได้แล้ว
    นั่นก็เท่ากับว่าพวกคุณได้ช่วยตรึงเอาความรู้สึกดีๆเหล่านี้ลงมาไว้ในดาวเคราะห์โลกดวงนี้แล้ว
    สิ่งเหล่านี้แหละคือธรรมชาติของงานของพวกคุณหละ มันยอดเยี่ยมมากใช่ไหมหละ?


    Until next week…

    I AM Hilarion

    ..........................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ambassador.jpg
      ambassador.jpg
      ขนาดไฟล์:
      89.6 KB
      เปิดดู:
      2,120
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤษภาคม 2014
  16. หนุ่มยาดอง

    หนุ่มยาดอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    678
    ค่าพลัง:
    +680
    ปั่นวันละกี่ชม.อ่ะคับ? (อย่าลืมดื่มน้ำคลอโรฟิลด์ด้วยนะฮะ จะได้ไม่เพลีย ไม่มึนทึ้บบ
    จากการใช้สายตานานนๆไงล่ะครับ):cool:
     
  17. nununo

    nununo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +1,096
    วันนี้วันที่ 3 อีกแล้ว, คือผมต้องเดินทางไปยังชนบทที่ห่างไกล ซึ่งจะไม่ได้แปลอะไรให้อ่านกันไปซักพักใหญ่เลยล่ะครับ.

    ขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ที่ต้องลาไปทำธุระส่วนตัวซักพักหนึ่ง, ผมอยากพูดบอกอะไรซักนิดเดียวครับ.

    ตอนนี้ทุกคนได้มาถึงช่วงสุดท้ายของวงรอบนี้แล้วนะครับ, ซึ่งหนี้กรรมเก่าต่างๆมันก็จะผุดขึ้นมาอีรุงตุงนังเหมือนดอกเห็ด ทั้งในระดับส่วนบุคคลและในระดับส่วนรวมนะครับ (อ่านที่ Salusa บอกมานะครับ ไม่ได้เดาเอานะ) แต่คุณก็ได้เหยียบอยู่บนพลังงานใหม่ของช่วงต้นของยุคใหม่แล้วด้วยนะครับ (เปรียบเหมือนคุณแปะสก๊อตเทปบนพัสดุ แต่เทปกาวเก่าแปะไปแล้วหมดพอดี, คุณก็เลยหยิบเทปกาวอันใหม่มาแปะต่อ ซึ่งก็จะแปะตรงช่วงก่อนหมดปลายของเทปกาวอันเก่าที่คุณแปะไปแล้ว ตรงบริเวณที่เทปกาวเก่าและเทปกาวใหม่มันทับซ้อนกันอยู่ตรงนั่นแล่ะครับ ตอนนี้โลกเราอยู่ตรงนั้น แต่พอถึงช่วงที่เทปกาวเก่าสิ้นสุดและเหลือเฉพาะเทปกาวใหม่ ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่อย่างชัดเจนแบบฝุดๆนะครับ, เพราะจะไม่มีพลังงานเก่ามารบกวนอีกต่อไป รวมถึงหนี้กรรมที่ยังค้างคาต่างๆด้วย แต่ก็อย่าเผลอไปสร้างหนี้กรรมไว้ช่วงนี้นะครับ เพราะพลังงานช่วงสุดท้ายนี้เข้มข้นที่สุด และชำระเร็วที่สุด เพื่อให้กลับคืนสภาวะบริสุทธิ์ที่สุด ก็ประมาณนี้นะครับ)

    ขอให้ทุกคนโชคดี ปลอดภัย ไร้กังวลนะครับ

    ;aa10
     
  18. atitarn2009

    atitarn2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    103
    ค่าพลัง:
    +262

    โชคดีนะคะ คุณnununo เดินทางปลอดภัยค่ะ ^___^
     
  19. talkjoss

    talkjoss เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2010
    โพสต์:
    696
    ค่าพลัง:
    +2,252
    [​IMG]


    ขออนุญาติแนะนำหนังสือ เล่มนี้ครับ บอกได้คำเดียวว่าใช่เลยครับเพื่อนๆ ซึ่งมีเนื้อหาที่ อาจารย์อ้างถึงข้อมูลที่คุณชยุตได้แปลไว้ในบอรดนี้ด้วยครับ :cool:

    Secret Plus กุญแจสู่มิติที่ 5
    เล่มนี้ได้รวบรวมเนื้อหาเพื่อพิสูจน์ว่าชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงได้จริงๆ มนุษย์ทุกคนสามารถบรรลุเป้าหมายแห่งความสำเร็จได้ทุกประการ โดยผู้เขียนได้มีโอกาสเดินทางไปทำกิจกรรมเพื่อสันติสุขในที่ต่างๆ ทั่วโลก ตลอดเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา และได้รับข้อมูลข่าวสารทางมิติของโลกที่กำลังปรับเปลี่ยนไปอย่างมากมาย จึงทำให้ตระหนักรู้ว่า มนุษย์ทุกคนกำลังก้าวเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงของโลกที่ยิ่งใหญ่ เกิดขึ้นแล้วในรอบ 1 ล้านปี และกำลังก้าวไปสู่จุดสุดยอดของสติปัญญาและความเข้าใจในชีวิต อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน หากคุณปรารถนาที่จะค้นพบสัจธรรมชีวิต ทั้งความรู้แจ้ง ความสุข ความโชคดี และความงดงามของชีวิต หนังสือเล่มนี้มีคำตอบให้กับคุณ!​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • S__6905858.jpg
      S__6905858.jpg
      ขนาดไฟล์:
      152 KB
      เปิดดู:
      32
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤษภาคม 2014
  20. goodarz

    goodarz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    87
    ค่าพลัง:
    +577
    ขอขอบคุณ...คุณชยุต และทีมงานทุกท่านที่ได้เมตตาแปลข้อความต่างๆ มาให้รับทราบอยู่เสมอ ดิฉันเป็นผู้หนึ่งที่ติดตามอ่านตลอด และนำข้อความที่ได้รับมาพิจารณาดูตนเอง...ค่อยๆ ปรับปรุง,ลด,ละ,เลิก ได้เปิดดวงจิตภายในเชื่อมรับพลังต่างๆ จนทุกวันนี้มีความรู้สึกถึงประสบการณ์ที่บ้างครั้งไม่สามารถบรรยายเป็นภาษาเขียนได้...เพราะมันยาก แต่รู้ภายในเมื่อดังที่พระพุทธองค์ทรงกล่าวว่า...เมื่อปฏิบัติแล้วจะรู้ซึ่งเรียกว่า ปัจจะตัง เราทุกคนมีดวงจิตที่เป็นพลังงานอันยิ่งใหญ่ ไม่มีใครผิด หรือถูก เพราะทุกคนเป็นครูและบททดสอบซึ่งกันและกันนะคะ ขอให้เพื่อนทุกๆ ท่าน มีความเมตตา จงมอบความรักให้แก่กันและกัน..สุดท้ายทุกดวงจิตจะบริสุทธิ์...ดิฉันก็ยังต้องพยายามแก้ไขโดยพยายามให้มีสติกำกับตลอดเวลา...ด้วยความรักและปรารถนาดีต่อเพื่อนมนุษยชาติ,สรรพสัตว์และสรรพสิ่งทั้งหลายทั้งปวงในสากลจักรวาลตลอดอนันตจักรวาล:z11;43
     

แชร์หน้านี้

Loading...