คำทำนายปีมะเมีย2558

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 4 พฤศจิกายน 2014.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,444
    คำทำนายปีมะเมีย2558
    [​IMG]
    สำหรับมะเมียปีนี้ชาวมะเมียจะดีขึ้นกว่าปีที่แล้วอย่างมากและมีเกณฑืออกงานเลี้ยงบ่อยครั้งเลยทีเดียวเรียกว่าปีนี้ชาวมะเมียจะมีแต่ความสุขและงานสังสรรค์มากอีกปีหนึ่งเลยทีเดียว
    ด้านการงานท่านที่เป็นลูกจ้าง มีแนวโน้มที่จะต้องเข้าสู่สังเวียนการแข่งขัน เพื่อเลื่อนตำแหน่ง และปีนี้ชาวมะเมียก็จะมีเรื่องมาให้ลองใช้ความสามารถแก้ไขไปได้เสมอแต่คงไม่หินเท่าปีอื่นๆๆ ฉะนั้นท่านที่เป็นลูกจ้างก็ควรหมั่นศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเพิ่มความรู้ที่จะทำให้ท่านได้มาซึ่งตำแหน่งและเงินเดือนที่มากขึ้นเท่าตัวครับ ท่านมะเมียที่เป็นข้าราชการ หากมีการสอบเพื่อเลื่อนตำแหน่งหรือสอบบรรจุขอให้คุณตั้งใจทบทวนอ่านตำราเพิ่มเติม รับรองคุณไม่พลาดแน่ได้รับการบรรจุหรือสอบได้แน่นอน ส่วนท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือ ทำธุรกิจของตัวเองปีนี้คุณจะมีสติปัญญาโลดแล่นดุจดั่งเรือใบ ในการพัฒนาหรือต่อยอดทางธุรกิจให้เจริญก้าวหน้าไปได้และมีเกณฑ์อาจจะต้องเข้าสู่วงสังคมและการสังสรรค์เพื่อหาความร่วมมือในกิจการงานใหม่ๆๆอีกด้วย
    ด้านการโชคลาภ ปีนี้ชาวมะเมียมีทั้งลาภทางตรงและลาภทางอ้อมเรียกว่าหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองแต่ก็เป็นปีทีหาไม่ได้มือซ้ายจ่ายมือขวาเลยทีเดียว เพราะเงินอาจจะต้องหมดไปกับการเลี้ยงและการสังสรรค์จึงควรพิจารณาเรื่องความสำคัญในการใช้เงินก่อนหลังให้ดี
    ด้านสุขภาพ ปีนี้ชาวมะเมียไม่มีการป่วยอะไรหนักเพียงแต่เนื่องจากปีนี้ชาวมะเมียจะสนุกอยู่กับการพบเจอคนใหม่ๆแสวงหาความร่วมมือใหม่ๆจะมีการดื่มแฮลกอฮอล์บ่อยครั้งคุณควรเอาใจในเรื่องการดื่มของมึนเมา อย่าให้บ่อยนัก พึงเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงและอย่าสังสรรค์จนดึกนักอาจทำให้ร่างกายทรุดโทรมได้
    ด้านความรัก ท่านที่คบหาดูใจกันมานานแล้วก็อาจหาโอกาสหมั้นหมายหรือแต่งงานได้ในปีนี้ครับส่วนท่านที่แต่งงานแล้วต้องพยามพูดคุยกับคนรักให้เข้าใจเนื่องจากชาวมะแมอาจต้องมีการสังสรรค์และใช้เงินบ่อยนักควรพูดจาทำความเข้าใจกับคนรักให้ดีครับ ท่านที่โสด ปีนี้อาจจพบคนรู้ใจที่มีมาจากการสังสรรค์การร่วมงานกันก็เป็นได้ครับ
    [​IMG]
    ด้านเคราะห์ ปีนี้ชาวมะเมียมีเคราะห์ทางด้านมาจากการเข้าสังคม สังสรรค์อาจมีการเกิดอุบัติเหตุ ได้ฉะนั้นชาวมะเมียจึงควรอย่าดื่มจนมึนเมา ควรสังสรรค์และดื่มอย่างพอดี และหากเมาก็ไม่ควรขับรถ ก็จะพ้นอุบัติเหตุได้ครับ
    เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเรื่องอุบัติเหตุชาวมะเมียควรไปทำบุญซื้อโลงศพและผ้าดิบให้กับศพไร้ญาติเพื่อเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องอุบัติเหตุ และควรทำบุญกับมูลนิธิที่เป็นการช่วยเหลือประชาชนทั่วไปไม่ว่าจะเป็นมูลนิธิทางการแพทย์หรือเป็นแนวมูลนิธิที่ส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนแก่ประชาชน เช่น มูลนิธิชัยพัฒนา มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ อันนี้จะดีมากเพราะเป็นการทำบุญกับในหลวงโดยตนเอง อานิสงส์ทำสาธารณกุศลจะทำให้ชาวมะเมียเจริญก้าวหน้ายิ่งๆๆขึ้นไป
    [​IMG]
    และเพื่อเป็นการเสริมมงคลโชคลาภ และแก้เคราะห์จากอุบัติเหตุ ชาวมะเมียจึงควรไปไหว้ พระสังกัจจายน์แบบไทย องค์ใหญ่ที่ไหนก็ได้เมื่อไปแล้วให้บีบเข่าขอพรพระสังกัจจายน์เพื่อให้แคล้วคลาดปลอดภัย และมีโชคลาภตลอดเวลา
    และเพื่อความเป็นสิริมงคลชาวมะเมียควรแขวนพระสังกัจจายน์เพื่อขออำนาจพระสังฆบารมีของพระสังกัจจายน์คุ้มครองให้มีโชคลาภปลอดภัยตลอดปีครับ
     
  2. smetwarun

    smetwarun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2009
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +304
    ขอบคุณค่า ^^
     
  3. เยื่อไผ่

    เยื่อไผ่ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +2
  4. devbara

    devbara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    1,086
    ค่าพลัง:
    +5,400
    มะเส็ง หายไปไหนหาไม่มีเลย
    ปล.ดันเผื่อคนจะได้หาเจอง่ายๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...