หลวงปู่ผาด วัดไร่ ( ผ้ายันต์ครุฑ เพชรกลับ ควรมีไว้ติดบ้านดี มาใหม่)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 10 ตุลาคม 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    พญาครุฑ เลื่อนยศ “ครุฑที่นี่ รับราชการดี มีบารมีมาก แก้อาถรรพ์ได้ ครบถ้วนกระบวนความ”

    เอ่ยชื่อพญาครุฑ ต้องคิดถึงหลวงปู่ผาด วัดไร่ ครุฑ กับวัดไร่ เป็นของคู่กัน ทำวิชามาด้วยกัน พิสูจน์ได้จาก ป้ายชื่อวัดไร่ ทั้งที่ติดน้ำ และติดถนน ที่หลวงปู่ผาด สั่งให้ปั้นเมื่อปี พศ. 2524 มีรูปพระครุฑอยู่ตรงกลาง มีหงส์ทองเป็นบริวารข้างละตัว เ ป็นป้ายชื่อวัด ที่ไม่เหมือนใคร ไม่เหมือนวัดไหนในประเทศ บ่งบอกถึงอะไร ??? ใครคิดออก ใครตีโจทย์ถูก ต้องขนลุกว่า “ หลวงปู่ผาด องค์นี้ ไม่ธรรมดา รู้เหตุการณ์ล่วงหน้า เป็นสิบ ยี่สิบปี ” ท่านสร้างครุฑทีไร ผู้มีทางใน เหมือนได้ลองวิชา เพราะเห็นครุฑบินมาเต็มฟ้า เรื่องอย่างนี้ ถึงพิสูจน์ไม่ได้ แต่คนใจสูงยืนยัน 100%

    พญาครุฑรุ่นนี้ เป็นรุ่นสุดท้าย เพราะทำไม่ไหว เสกไม่ไหวแล้ว จึงขอทำของดีให้ใช้ เป็นครั้งสุดท้าย หมดแล้วก็หมดกัน ไม่เพิ่ม ไม่เสริม ไม่อะไรทั้งสิ้น คำว่า รุ่นสุดท้าย ครั้งสุดท้าย ฟังดูใจหายเหมือนกัน แต่หลวงปู่ยืนยันหนักแน่น ในเมื่อเป็นครั้งสุดท้าย ท่านจึงทำให้ดีที่สุด คาย สิ่งที่รู้ ใส่ลงไปให้มากที่สุด ละเอียด ยิ่งกว่า ละเอียด ปราณีตยิ่งกว่าทุกครั้ง แม้นั่ง นอน ยืน เดิน ก็เสก หลับตาเสกบ้าง ลืมตาเสกบ้าง ขณะฉันข้าว ยังไม่ยอมละสายตาจากครุฑรุ่นสุดท้ายนี้เลย

    ตอนเสกครุฑ ใครมาวัดไร่ แม้ตอนกลางวัน ที่อื่นเขาร้อนกัน แต่วัดไร่ กลับเย็นสบาย มีลมพัดตลอด ไม่ร้อนรุ่ม ไม่รุ่มร้อน คล้ายมีปีกใหญ่ ของนกยักษ์ พัดให้เย็นสบายดี

    คุณของพญาครุฑ พรรณาไม่หมด ยกเอาไว้เพียงย่อ ๆ ว่า รับราชการดี เพราะพญาครุฑ เป็นสัญลักษณ์ของราชการ เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง เจริญก้าวหน้า แม้ถูกกล่าวโทษ ก็พ้นผิดมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ กัน และแก้อาถรรพ์ ที่ไหนด้อย ทำเลไหนไม่ดี ไม่ว่า จะเป็นบ้านเรือน หรือร้านค้า เอาครุฑหลวงปู่ผาด ไปแขวนไว้ ลองดูสักตั้ง สิ่งเลวร้าย พลังงานไม่ดี เป็นสลายตัวไปสิ้น เพราะครุฑจับกินหมด เขาใช้แก้ฮวงจุ้ยกันตั้งแต่รุ่นหนึ่งมาแล้ว วัดไร่ออกครุฑครั้งใด เจ้าสัว เถ้าแก่ ชาวจีนลูกหลานมังกร มากว้านเช่าไปเป็นสิบ ๆ ตัวทุกครั้ง ถามที่วัดได้

    นอกจากนี้ อำนาจครุฑ ยังเป็นตบะ (หมายความว่า มีคนเกรงกลัว เกรงขาม เมื่อเกรงกลัวแล้ว เรื่องหักหลัง ทรยศ เป็นไม่มี ) เป็นเดชะ (มีฤทธิ์ เดช ชนะศัตรู) เป็นพละ(มีกำลังมาก แข็งแรง สติ ปัญญาดี) เป็นศรี (มีสง่า ราศรีดี เด่น เป็นที่แตะตา ต้องใจ ผู้พบเห็น)

    ครุฑรุ่นสุดท้าย หน้าตรง ยุดนาค ครบถ้วนตามตำรา พระครุฑเสริมทัพ เพราะเสริมด้วยเรื่องของบริวาร คำว่า บริวาร นี้ หมายถึงคนก็ได้ คือ มีลูกน้อง ผู้ร่วมงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา และเจ้านายดี ส่งเสริมให้หน้าที่การงาน ชีวิต และการค้าขายของเราดีไปด้วย ....คำว่า บริวาร แปลว่า ข้าวของ เครื่องใช้ ไม้สอย ทรัพย์สินเงินทอง ก็ได้ เพราะเป็นบริวาร ที่เรามีไว้ ทำให้ชีวิตเราเป็นสุข และอุดมสมบูรณ์ขึ้น คุ้มครองทรัพย์ไม่ให้วิบัติ เพิ่มเติม ขึ้นเรื่อย ๆ สมบูรณ์ พูลสุข นี่จึงเป็นการปล่อยวิชาครั้งสุดท้าย ในสายครุฑของวัดไร่ หมดแล้วหมดกัน จบแล้ว จบกัน คู่ควรผู้มีบุญ บารมีเท่านั้น

    พิธี เสาร์ห้า ปี 54 หลวงปู่ผาดปลุกเสกอธิฐานจิตเดี่ยว



    หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เป็นพระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริงมาแล้ว ใครมีบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่งหรือปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันเป็นประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน

    หรือหาได้จริงก็มีเหตุต้องใช้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน ร้านค้าติดที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานข้าม อยู่ในที่อัปโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ สีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับอยู่ดีๆมีคนมาเบียบมาชนรถเรา ให้ท่านลองบูชาพญาครุฑของหลวงพ่อผาด มาติดบ้าน ร้านคา บริษัท หรือติดรถที่มีปัญหา แล้วท่านจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง

    ครุฑจะเป็นเครื่องรางช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่งเป็นบริวาลของอนันตนาคราชกิน พระนารานณ์เกรงว่าครุฑกับนาคจะผิดใจกันอีก ท่านจึงอนุญาติให้ครุฑจับสัมภเวสีหรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษแก่มนุษย์กินได้ ยิ่งไปกว่านั้น ครุฑจะกางปีกปัดพาความพิบัติขัดสน ความขัดแย้ง อุปสรรคต่างๆ ออกไปจากตัวเรา และจะนำอำนาจ ความร่ำรวยเงินทอง โชคลาภมาหาเรา บูชาติดตัวไว้แล้วอะไรดีๆจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้

    การปลุกเสกพญาครุฑ จะต้องลงหัวใจให้ครบผู้ปลุกเสกต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลังไม่อย่างนั้นขลังยาก ลงวิชาครุฑต้องลง 8 อย่าง ถึงครบสูตร คือ
    เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร
    เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ)
    ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล
    กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยึดนาคจับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้พญาครุฑ จึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง)
    แก้คุณผีคุณคนคุณไสย์ ได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้
    ตกตําไม่ได้พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ
    พระเคราะห์ไหนๆพระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้
    บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอกกาล
    ผู้ที่ควรอาราธนาบูชา ได้แก่ ผู้ที่เกิดในปีนักษัตร ขวด ฉลู มะเมีย มะแม วอก จอ

    คาถาบูชา ให้ตั้งนะโม 3 จบ คะรุปิจะ กิติมันตัง มะอะอุ โอมพญาครุฑ รุจ รุจแล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะได้ทรัพย์ นะได้บุญบารมี นะมั่นคง นะล้างอาถรรพณ์ นะเจริญ นะรุ่งเรือง นะรุ่งโรจน์ นะเมตตา อธิฐามิ


    พญาครุฑรุ่นเสาร์ 5 เนื้อนวะ หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง (รุ่นสุดท้าย) พร้อมกล่องเดิม

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 37.jpg
      37.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.9 KB
      เปิดดู:
      111
    • 38.jpg
      38.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.2 KB
      เปิดดู:
      81
    • 39.jpg
      39.jpg
      ขนาดไฟล์:
      48.2 KB
      เปิดดู:
      93
    • 40.jpg
      40.jpg
      ขนาดไฟล์:
      45.7 KB
      เปิดดู:
      82
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2014
  2. basket

    basket เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +136
    พญาครุฑหลวงปู่ผาด เนื้อนวะ โอนเงินให้แล้วนะครับ จัดส่งทาง PM ครับ ขอบคุณมากครับ:cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รับทราบ ขอบคุณมากครับผม:cool:
     
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้ได้จัดส่งให้แล้วครับ
    คุณอุทิศ EL 8485 3864 3 TH
    ขอบพระคุณมากครับ
     
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ตราธิราช ดีทางป้องกันคุณไสย แคล้วคลาด โชคลาภ
    เป็นแผ่นโลหะ เงิน ทอง นาค แล้วแต่ที่จะจัดทำขึ้นในคราวหนึ่งๆ แผ่นโลหะนี้จารึกยันต์พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2500 ทางวัดปรินายก จังหวัดพระนครได้จัดกระทำพิธีมหาจักรพรรตราธิราช เพื่อสร้างตะกรุดนี้ขึ้น มีบันทึกซึ่งทางวัดได้จัดพิมพ์เป็นการอธิบายถึงการสร้างของดีของไทยชั้นหนึ่ง ซึ่งตำรับเดิมกำลังจะเสื่อมสูญสิ้นไปบันทึกนั้นมีดังนี้

    “พิธีมหาจักรพรรตราธิราช จัดว่าเป็นมาหาพิธีกรรมที่สำคัญยิ่งที่รวมเอาพิธีกรรมที่สำคัญมาไว้ในมหาพิธีนี้ เช่นพิธีสวดพระปริตรนพเคราะห์ พิธีสวดภาณวาร พิธีสวดพุทธาภิเศก พิธีสวดทิพยมนต์ (สวดชัย) พิธีสวดพระคาถารัตนมาลา เป็นพิธีที่ได้ประกอบขึ้นในประเทศไทยนับแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี ต้นฉบับเดิมเป็นของวัดประดู่โรงธรรม กรุงเก่า เป็นพิธีสำหรับประกอบขึ้นเพื่อสร้างพระยันต์วิเศษ “มหาจักรพรรตราธิราช” จารึกลงในแผ่นโลหะทำเป็นแผ่นตะกรุด ซึ่งประกอบขึ้นด้วยอำนาจ ของพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ

    สมัยก่อนพระโบรารณจารย์นิยมสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช มอบประจำตัวผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนพระยา มหาเสนา และ แม่ทัพนายกอง นอกจากจะบูชาเป็นการเสริมดวงชะตา วาสนา บารมี ของเจ้าของตะกรุดแล้ว ก็มักใช้ติดตัวออกศึกในยามสงคราม ถือกันว่าผู้ที่มีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชติดตัวอยู่ จะไม่ตายด้วยศาสตราวุธใดๆ ไม่สามารถกล้ำกรายได้เลย ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้น คุ้มครองไว้

    ตามตำรากล้าวไว้ว่า ใครมีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชแล้ว จะได้เป็นใหญ่กว่าหมู่คณะ มีตบะ เดชะ และ บารมี เพิ่มพูนมากขึ้นทุกวัน จะมีคนคอยชูชุบอุปถัมถ์จนได้เป็นเจ้าพญา มหาอำมาตย์ กอปรด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ และทรัพย์ศริงคาร ข้าทาส บริวารพร้อมมูล ศัตรู หมู่อมิตร ที่คิดร้ายจะพินาศสูญ พ้นอันตรายจากเทวดา มนุษย์ นาค และ ภูติผีร้าย ไปทางไหน ทิศไหน จะเป็นที่รักใคร่ นิยมของคนทางนั้น ทิศนั้น จะมีลาภ ผล และ เกียรติยศ ปรากฎเกรียงไกรไปทั่วทุกทิศ จะมีเทวดาพิทักษ์รักษา ค้ำคูณดวงชะตาผู้บูชา แต่ถ้านำไปวางไว้ที่หิ้งพระ โต๊ะหมู่บูชาพระ จะแผ่อาณุภาพค้ำดวงชะตา คนทั้งบ้าน ให้เจริญรุ่งเรือง

    ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ตราธิราช เลี่ยมพร้อมใช้

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: 0844277170
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.7 KB
      เปิดดู:
      73
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.9 KB
      เปิดดู:
      83
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ธันวาคม 2014
  6. บุญพามา

    บุญพามา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2010
    โพสต์:
    605
    ค่าพลัง:
    +1,566
    พญาครุฑรุ่นเสาร์ 5 เนื้อนวะ หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง (รุ่นสุดท้าย) พร้อมกล่องเดิม

    รุ่นนี้ ยังมีเหลือไหมครับ ขอบูชาด้วยครับ...
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    บูชา 1,500 ถ้าสนใจเด่วถามเพื่อนให้ครับ:cool:
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    "หวาย" ถือเป็นไม้มงคล ทางพรหมถือว่าเป็นเทพอาวุธของพระอิศวร ผู้เป็นเจ้า เอาไว้ตีผี วิญญาณร้าย ให้แตกยับไป มาปัจจุบันภูติผีปีศาจร้ายเกรงกลัวหวายเสกหนักหนา แม้เวลาจะตัดลูกนิมิตก็ต้องใช้หวายถักรองลูกนิมิตเอาไว้ ไม้อื่นหมื่นแสนมีไม่ใช้ แต่เจาะจงใช้หวายนี้ ตามธรรมดาเวลาวัดพุทธจะทำพิธีตัดลูกนิมิต ซึ่งจะมีด้วยกัน 8 ลูก สำหรับประจำทั้ง 8 ทิศ หมายเอาว่า ลูกนิมิตแต่ละลูกนั้น คือพระอรหันต์ผู้ทรงฤทธิ์ประจำทิศทั้ง 8 และลูกประธานกลางโบสถ์ที่หมายเอาเป็นองค์พระพุทธเจ้า เมื่อโบราณาจารย์ใช้หวายมาโอบอุ้มรองรับลูกนิมิต จึงเป็นเครื่องหมายมงคลว่า ไม้หวายมารองรับ มาโอบอุ้ม พระพุทธเจ้า กับทั้งพระอรหันต์ผู้มีฤทธิ์ประจำทิศทั้ง 8 นี่จึงเป็นสาเหตุที่ไม้หวายกลายเป็นไม้ที่มีมงคลที่สุด สำหรับตะกรุดหวายรองบาตรนี้ อุปเทห์ท่านให้เอาหวายที่สานทำเป็นที่รองรับบาตรพระสงฆ์ฉันอาหารทุกเช้า ทุกเพล ที่หักชำรุดอันเกิดจากการรับน้ำหนักบาตรไม่ไหว แล้วมาทำเป็นตะกรุดหวายรองบาตรพระสงฆ์ ถือกันว่าเป็นสุดยอดของโภคทรัพย์ เมตตามหาเศรษฐี พระบางรูปบวชตั้งแต่หนุ่มจนมรณะในผ้าเหลือง ก็มีบาตรเลี้ยงตนเพียงใบเดียว บาตรใบไม่ใหญ่ไม่โต ใส่ข้าวปลาอาหาร ปัจจัยต่างๆ ไม่เคยเต็มสักที หลวงพ่อที่เก่งๆ เสกบาตรใบเดียวเลี้ยงได้ทั้งวัด หวายรองบาตรจึงเป็นของวิเศษ เพราะบาตรพระดีอย่างไร วิเศษแค่ไหน หากไม่มีหวายรองบาตรเอาไว้ โภคทรัพย์ปัจจัยต่างๆ เป็นคว่ำหกตกหมดแน่ หวายรองบาตรจึงเป็นตัวช่วยหนุนหลังบังเกิดโภคทรัพย์มากมายมหาศาล มีกินไม่รู้จบรู้สิ้น เรียก เร่ง และรองรับทรัพย์สมบัติได้มากมายสุดประมาณ ตะกรุดหวายรองบาตรสมัยนี้หาคนสร้างยาก เสกยาก หลวงปู่ผาด รู้แจ้ง เห็นจริง จึงทำขึ้น ขลังเหมือนของเก่าไม่มีผิดเพี้ยน ปรารถนาโภคทรัพย์มากน้อยเท่าใด ได้ดั่งใจปรารถนาทุกประการ


    คาถาบูชาตะกรุดหวายรองบาตร
    เรียกโภคทรัพย์ มหาศาล
    ตั้งนะโม 3 จบ
    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุเม
    นะมามีมา นะมามิหัง ลาภังมะมะ


    ตะกรุดหวายรองบาตร หลวงปู่ผาด วัดไร่



    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 32165.jpg
      32165.jpg
      ขนาดไฟล์:
      33.3 KB
      เปิดดู:
      69
    • 15456.jpg
      15456.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.7 KB
      เปิดดู:
      53
    • 6546545.jpg
      6546545.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.8 KB
      เปิดดู:
      148
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ธันวาคม 2015
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ตราธิราช ดีทางป้องกันคุณไสย แคล้วคลาด โชคลาภ
    เป็นแผ่นโลหะ เงิน ทอง นาค แล้วแต่ที่จะจัดทำขึ้นในคราวหนึ่งๆ แผ่นโลหะนี้จารึกยันต์พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2500 ทางวัดปรินายก จังหวัดพระนครได้จัดกระทำพิธีมหาจักรพรรตราธิราช เพื่อสร้างตะกรุดนี้ขึ้น มีบันทึกซึ่งทางวัดได้จัดพิมพ์เป็นการอธิบายถึงการสร้างของดีของไทยชั้นหนึ่ง ซึ่งตำรับเดิมกำลังจะเสื่อมสูญสิ้นไปบันทึกนั้นมีดังนี้

    “พิธีมหาจักรพรรตราธิราช จัดว่าเป็นมาหาพิธีกรรมที่สำคัญยิ่งที่รวมเอาพิธีกรรมที่สำคัญมาไว้ในมหาพิธีนี้ เช่นพิธีสวดพระปริตรนพเคราะห์ พิธีสวดภาณวาร พิธีสวดพุทธาภิเศก พิธีสวดทิพยมนต์ (สวดชัย) พิธีสวดพระคาถารัตนมาลา เป็นพิธีที่ได้ประกอบขึ้นในประเทศไทยนับแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี ต้นฉบับเดิมเป็นของวัดประดู่โรงธรรม กรุงเก่า เป็นพิธีสำหรับประกอบขึ้นเพื่อสร้างพระยันต์วิเศษ “มหาจักรพรรตราธิราช” จารึกลงในแผ่นโลหะทำเป็นแผ่นตะกรุด ซึ่งประกอบขึ้นด้วยอำนาจ ของพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ



    สมัยก่อนพระโบรารณจารย์นิยมสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช มอบประจำตัวผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนพระยา มหาเสนา และ แม่ทัพนายกอง นอกจากจะบูชาเป็นการเสริมดวงชะตา วาสนา บารมี ของเจ้าของตะกรุดแล้ว ก็มักใช้ติดตัวออกศึกในยามสงคราม ถือกันว่าผู้ที่มีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชติดตัวอยู่ จะไม่ตายด้วยศาสตราวุธใดๆ ไม่สามารถกล้ำกรายได้เลย ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้น คุ้มครองไว้

    ตามตำรากล้าวไว้ว่า ใครมีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชแล้ว จะได้เป็นใหญ่กว่าหมู่คณะ มีตบะ เดชะ และ บารมี เพิ่มพูนมากขึ้นทุกวัน จะมีคนคอยชูชุบอุปถัมถ์จนได้เป็นเจ้าพญา มหาอำมาตย์ กอปรด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ และทรัพย์ศริงคาร ข้าทาส บริวารพร้อมมูล ศัตรู หมู่อมิตร ที่คิดร้ายจะพินาศสูญ พ้นอันตรายจากเทวดา มนุษย์ นาค และ ภูติผีร้าย ไปทางไหน ทิศไหน จะเป็นที่รักใคร่ นิยมของคนทางนั้น ทิศนั้น จะมีลาภ ผล และ เกียรติยศ ปรากฎเกรียงไกรไปทั่วทุกทิศ จะมีเทวดาพิทักษ์รักษา ค้ำคูณดวงชะตาผู้บูชา แต่ถ้านำไปวางไว้ที่หิ้งพระ โต๊ะหมู่บูชาพระ จะแผ่อาณุภาพค้ำดวงชะตา คนทั้งบ้าน ให้เจริญรุ่งเรือง

    ตะกรุดมหาจักพรรดิตราธิราชหลวงพ่อผาด วัดไร่ อ่างทอง ขนาดประมาณ 4นิ้ว พร้อมหลอด


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 785.jpg
      785.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.3 KB
      เปิดดู:
      61
    • 786.jpg
      786.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.2 KB
      เปิดดู:
      70
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ธันวาคม 2015
  10. whitenaga

    whitenaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    796
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ขอจองตะกรุดเปิดสมอง 1 องค์ หากมีอีกค่ะ
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    แจ้งไปทาง PM แล้วครับผม:cool:
     
  12. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,724
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    ตะกรุดเปิดสมองมีอีกมั้ยคะ
     
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    แจ้งไปทาง PM แล้วครับ:cool:
     
  14. prapart54

    prapart54 สุรสีห์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,221
    ค่าพลัง:
    +3,096
    ตะกรุดหวายรองบาตร หลวงปู่ผาด วัดไร่
    ตะกรุดมหาจักพรรดิตราธิราชหลวงพ่อผาด วัดไร่
    ขอจองครับ
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รับทราบการจองครับผม :cool:
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้ได้จัดส่งให้แล้วครับผม
    คุณเขมณัฏฐ์ EP 3870 6752 8 TH
    ขอบพระคุณครับ
     
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง เป็นพระอริยสงฆ์ท่านหนึ่งที่ปลุกเสก องค์พญาครุฑ ได้เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ท่านมีวิทยาคมที่สามารถอัญเชิญ พญาครุฑ เทพ พรหม ได้จริง


    พญาครุฑ รุ่นแรก หลวงปู่ผาด วัดไร่ โด่งดังเป็นพลุแตกมานานแล้ว ด้วยประสบการณ์ล้วนๆ เป็น พญาครุฑ ที่แกะรูปแบบได้สวยงามมาก ศิลปะกางปีกอลังการ แสดงถึงมหาอำนาจ บารมี ที่ยิ่งใหญ่ เป็นที่ยำเกรงต่อผู้พบเห็น


    ประสบการณ์ที่หลายคนนำไปใช้แล้วเล่าลือปากต่อปากมาหลายปี อาทิ เรื่องของผู้ที่มีบ้านหรือร้านค้า บริษัท ติดทางสามแพร่ง หรือบ้านร้านค้า บริษัท ปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุให้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด


    หรือมีที่ดิน บ้านช่อง ร้านค้า บริษัทเป็นที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ที่ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสถานีตำรวจที่มีห้องขังอยู่ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานรถข้าม อยู่ในที่อับโชค


    หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสองเคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว แต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ และสีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับขี่อยู่ดีๆ โดนเบียด โดนชน ทั้งที่เราขับระวังแล้ว ก็ให้ลองนำ พญาครุฑ ของหลวงปู่ผาด เอามาไว้ที่บ้าน ร้านค้า บริษัท รถที่มีปัญหา แล้วจะรู้ว่าอำนาจครุฑ มีจริง


    ตามเทวตำนาน พญาครุฑ เป็นพาหนะของ พระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินก็จะจับ นาค ซึ่งเป็นบริวารของ อนันตนาคราช กิน


    พระนารายณ์ เกรงว่า ครุฑกับนาคจะผิดใจกัน ท่านจึงอนุญาตให้ครุฑ จับสัมภเวสี หรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษกับมนุษย์กินได้


    ยิ่งไปกว่านั้น พญาครุฑ จะกางปีกพัดพาความวิบัติขัดสน ความขัดแย้ง ปัญหาอุปสรรคขัดขวางความเจริญให้ออกไปให้พ้นทางเรา แล้วพัดพาความร่ำรวยเงินทอง แก้วแหวน เนื้อคู่หน้าที่การงานที่ดีมาให้

    การปลุกเสกพญาครุฑ จะต้องลงหัวใจให้ครบ ผู้ปลุกเสกต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลัง ไม่อย่างนั้นขลังยาก

    วิชาครุฑ ต้องลง ๘ อย่าง ถึงจะครบสูตร คือ ๑.เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร ๒.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ) ๓.ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล ๔.กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยุดนาค จับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้ พญาครุฑ จึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง)

    ๕.แก้คุณผี คุณคน คุณไสย ได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้ ๖.ตกต่ำไม่ได้ พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ ๗.พระเคราะห์ไหนๆ พระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้ ๘.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอกกาล

    คาถาบูชาพญาครุฑ ว่า นะโม ๓ จบ ต่อด้วย คะรุปิจะ กิติมันตัง มะอะอุ โอมพญาครุฑ รุจ รุจแล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะได้ทรัพย์ นะได้บุญบารมี นะมั่นคง นะล้างอาถรรพณ์ นะเจริญ นะรุ่งเรือง นะรุ่งโรจน์ นะเมตตา อธิษฐามิ

    สำหรับผู้ศรัทธาใน พญาครุฑ มหาเทพผู้มีฤทธิเดชสูงสุดองค์หนึ่งในสวรรค์ รบไม่เคยพ่ายแพ้ เป็นอมตะ บินสูงไม่เคยตกต่ำ และเป็นเทพที่ร่ำรวยที่สุด ครอบครองวิมานฉิมพลี ผู้บูชาด้วยความศรัทธา พญาครุฑ จะเกื้อหนุนนำให้ชีวิตรุ่งเรืองดีขึ้นอย่างแน่นอน


    หลวงปู่ผาด พญาครุฑ รุ่น 4 (รุ่นพิเศษ) เลี่ยมพร้อมใช้

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 10.jpg
      10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69.9 KB
      เปิดดู:
      103
    • 11.jpg
      11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      63.6 KB
      เปิดดู:
      100
    • 12.jpg
      12.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.6 KB
      เปิดดู:
      69
    • 13.jpg
      13.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.4 KB
      เปิดดู:
      56
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2016
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    [​IMG]


    ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ตราธิราช ดีทางป้องกันคุณไสย แคล้วคลาด โชคลาภ
    เป็นแผ่นโลหะ เงิน ทอง นาค แล้วแต่ที่จะจัดทำขึ้นในคราวหนึ่งๆ แผ่นโลหะนี้จารึกยันต์พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2500 ทางวัดปรินายก จังหวัดพระนครได้จัดกระทำพิธีมหาจักรพรรตราธิราช เพื่อสร้างตะกรุดนี้ขึ้น มีบันทึกซึ่งทางวัดได้จัดพิมพ์เป็นการอธิบายถึงการสร้างของดีของไทยชั้นหนึ่ง ซึ่งตำรับเดิมกำลังจะเสื่อมสูญสิ้นไปบันทึกนั้นมีดังนี้


    “พิธีมหาจักรพรรตราธิราช จัดว่าเป็นมาหาพิธีกรรมที่สำคัญยิ่งที่รวมเอาพิธีกรรมที่สำคัญมาไว้ในมหาพิธีนี้ เช่นพิธีสวดพระปริตรนพเคราะห์ พิธีสวดภาณวาร พิธีสวดพุทธาภิเศก พิธีสวดทิพยมนต์ (สวดชัย) พิธีสวดพระคาถารัตนมาลา เป็นพิธีที่ได้ประกอบขึ้นในประเทศไทยนับแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี ต้นฉบับเดิมเป็นของวัดประดู่โรงธรรม กรุงเก่า เป็นพิธีสำหรับประกอบขึ้นเพื่อสร้างพระยันต์วิเศษ “มหาจักรพรรตราธิราช” จารึกลงในแผ่นโลหะทำเป็นแผ่นตะกรุด ซึ่งประกอบขึ้นด้วยอำนาจ ของพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ



    สมัยก่อนพระโบรารณจารย์นิยมสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช มอบประจำตัวผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนพระยา มหาเสนา และ แม่ทัพนายกอง นอกจากจะบูชาเป็นการเสริมดวงชะตา วาสนา บารมี ของเจ้าของตะกรุดแล้ว ก็มักใช้ติดตัวออกศึกในยามสงคราม ถือกันว่าผู้ที่มีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชติดตัวอยู่ จะไม่ตายด้วยศาสตราวุธใดๆ ไม่สามารถกล้ำกรายได้เลย ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้น คุ้มครองไว้

    ตามตำรากล้าวไว้ว่า ใครมีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชแล้ว จะได้เป็นใหญ่กว่าหมู่คณะ มีตบะ เดชะ และ บารมี เพิ่มพูนมากขึ้นทุกวัน จะมีคนคอยชูชุบอุปถัมถ์จนได้เป็นเจ้าพญา มหาอำมาตย์ กอปรด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ และทรัพย์ศริงคาร ข้าทาส บริวารพร้อมมูล ศัตรู หมู่อมิตร ที่คิดร้ายจะพินาศสูญ พ้นอันตรายจากเทวดา มนุษย์ นาค และ ภูติผีร้าย ไปทางไหน ทิศไหน จะเป็นที่รักใคร่ นิยมของคนทางนั้น ทิศนั้น จะมีลาภ ผล และ เกียรติยศ ปรากฎเกรียงไกรไปทั่วทุกทิศ จะมีเทวดาพิทักษ์รักษา ค้ำคูณดวงชะตาผู้บูชา แต่ถ้านำไปวางไว้ที่หิ้งพระ โต๊ะหมู่บูชาพระ จะแผ่อาณุภาพค้ำดวงชะตา คนทั้งบ้าน ให้เจริญรุ่งเรือง


    ตะกรุดมหาจักพรรดิตราธิราชหลวงพ่อผาด วัดไร่ อ่างทอง ขนาดประมาณ 4นิ้ว

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 24832.jpg
      24832.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.8 KB
      เปิดดู:
      102
    • 24833.jpg
      24833.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.7 KB
      เปิดดู:
      55
    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.7 KB
      เปิดดู:
      57
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2016
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    หลวงปู่ผาด วัดไร่ จ.อ่างทอง เป็นพระอริยสงฆ์ท่านหนึ่งที่ปลุกเสก องค์พญาครุฑ ได้เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ ท่านมีวิทยาคมที่สามารถอัญเชิญ พญาครุฑ เทพ พรหม ได้จริง


    พญาครุฑ รุ่นแรก หลวงปู่ผาด วัดไร่ โด่งดังเป็นพลุแตกมานานแล้ว ด้วยประสบการณ์ล้วนๆ เป็น พญาครุฑ ที่แกะรูปแบบได้สวยงามมาก ศิลปะกางปีกอลังการ แสดงถึงมหาอำนาจ บารมี ที่ยิ่งใหญ่ เป็นที่ยำเกรงต่อผู้พบเห็น


    ประสบการณ์ที่หลายคนนำไปใช้แล้วเล่าลือปากต่อปากมาหลายปี อาทิ เรื่องของผู้ที่มีบ้านหรือร้านค้า บริษัท ติดทางสามแพร่ง หรือบ้านร้านค้า บริษัท ปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุให้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด


    หรือมีที่ดิน บ้านช่อง ร้านค้า บริษัทเป็นที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ที่ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสถานีตำรวจที่มีห้องขังอยู่ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานรถข้าม อยู่ในที่อับโชค


    หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสองเคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว แต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ และสีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับขี่อยู่ดีๆ โดนเบียด โดนชน ทั้งที่เราขับระวังแล้ว ก็ให้ลองนำ พญาครุฑ ของหลวงปู่ผาด เอามาไว้ที่บ้าน ร้านค้า บริษัท รถที่มีปัญหา แล้วจะรู้ว่าอำนาจครุฑ มีจริง


    ตามเทวตำนาน พญาครุฑ เป็นพาหนะของ พระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินก็จะจับ นาค ซึ่งเป็นบริวารของ อนันตนาคราช กิน


    พระนารายณ์ เกรงว่า ครุฑกับนาคจะผิดใจกัน ท่านจึงอนุญาตให้ครุฑ จับสัมภเวสี หรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษกับมนุษย์กินได้


    ยิ่งไปกว่านั้น พญาครุฑ จะกางปีกพัดพาความวิบัติขัดสน ความขัดแย้ง ปัญหาอุปสรรคขัดขวางความเจริญให้ออกไปให้พ้นทางเรา แล้วพัดพาความร่ำรวยเงินทอง แก้วแหวน เนื้อคู่หน้าที่การงานที่ดีมาให้

    การปลุกเสกพญาครุฑ จะต้องลงหัวใจให้ครบ ผู้ปลุกเสกต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลัง ไม่อย่างนั้นขลังยาก

    วิชาครุฑ ต้องลง ๘ อย่าง ถึงจะครบสูตร คือ ๑.เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร ๒.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ) ๓.ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล ๔.กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยุดนาค จับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้ พญาครุฑ จึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง)

    ๕.แก้คุณผี คุณคน คุณไสย ได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้ ๖.ตกต่ำไม่ได้ พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ ๗.พระเคราะห์ไหนๆ พระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้ ๘.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอกกาล

    คาถาบูชาพญาครุฑ ว่า นะโม ๓ จบ ต่อด้วย คะรุปิจะ กิติมันตัง มะอะอุ โอมพญาครุฑ รุจ รุจแล้วรวย นะได้เงิน นะได้ทอง นะได้ทรัพย์ นะได้บุญบารมี นะมั่นคง นะล้างอาถรรพณ์ นะเจริญ นะรุ่งเรือง นะรุ่งโรจน์ นะเมตตา อธิษฐามิ

    สำหรับผู้ศรัทธาใน พญาครุฑ มหาเทพผู้มีฤทธิเดชสูงสุดองค์หนึ่งในสวรรค์ รบไม่เคยพ่ายแพ้ เป็นอมตะ บินสูงไม่เคยตกต่ำ และเป็นเทพที่ร่ำรวยที่สุด ครอบครองวิมานฉิมพลี ผู้บูชาด้วยความศรัทธา พญาครุฑ จะเกื้อหนุนนำให้ชีวิตรุ่งเรืองดีขึ้นอย่างแน่นอน



    **ข้อแนะนำการห้อยครุฑครับ** ลองอ่านประสบการณ์จากท่านนี้ดูครับ

    พอดีรุ่นน้องเกิดปีนี้ซึ่งเป็นปีชงได้มาปรึกษาผมเพื่อจะหาวัตถุมงคลเพื่อจะ นำมาติดตัวแก้ปีชง ผมได้เห็นข้อความในเว็ปนี้ให้หาพญาครุฑมาใช้เพื่อแก้ปีชง ผมจึงได้ติดต่อเพื่อนที่อยู่อ่างทองช่วยเป็นธุระไปบูชา พญาครุฑของหลวงปู่ผาดวัดไร่ จ.อ่างทองให้หน่อย เพื่อนผมก็เป็นธุระให้ ได้พญาครุฑ รุ่น 3 มา หลังจากได้รับพญาครุฑมาผมได้นำมาให้รุ่นน้องใส่ โดยที่รุ่นน้องของผมได้คล้องหลวงปู่ทวดอยู่ด้านหน้า และนำพญาครุฑหลวงปู่ผาดใส่ไว้ด้านหลังของสร้อย เวลาผ่านไปประมาณ 5-10 นาที เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น คือว่า รุ่นน้องของผมเกิดอาการแน่นที่บริเวณหลังที่คล้องพญาครุฑหายใจไม่ออกเหมือน คนจะเป็นลม ทนไม่ไหว ญาติๆกำลังจะพาไปส่งโรงพยาบาล พอดีผมคิดได้ว่าอาการที่เกิดอยู่ตรงกับพญาครุฑ ผมเลยรีบบอกรุ่นน้องให้ลองหมุนสร้อยคล้องคอให้พญาครุฑมาอยู่ข้างหน้า และยกมือไหว้อธิษฐานขอขมาต่อท่าน เชื่อไหมครับว่าหลังจากนั้นประมาณ 3 นาที รุ่นน้องของผม เริ่มหายใจสะดวกอาการที่แน่นเริ่มคลายลงหายเป็นปกติในเวลาไม่เกิน 15 นาทีครับ แต่งตัวไปทำงานได้ตามปกติ ผมเลยแนะนำให้คล้องพญาครุฑเดี่ยวเลยครับ ก็ไม่เคยเป็นอะไรอีกเลยเขาภูมิใจมากกับพญาครุฑของหลวงปู่ผาดวัดไร่ครับ ซึ่งทุกวันนี้ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ยังไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ขอนำประสบการณ์เล็กๆน้อยมาเล่าสู่กันฟังนะครับ **ซึ่งที่นำมาให้ทุกท่านอ่าน เพราะตัวผมเอง ตอนแรกก็นำมาคล้องด้านหลัง ก็หายใจไม่ออกเข่นกันครับ ญาติพาตัวไปโรงพยาบาลหมอฉีดยา ก็ฉีดไม่เข้าครับ เข็มหักเลยครับ เลยถอดพระอย่างอื่นออก แล้วห้อยครุฑเดี่ยวครับ อาการก็หายไปเลย สุดยอดครับ ตอนนี้ผมห้อยครุฑรุ่นแรก ห้อยเดี่ยวองค์เดียวเลยครับ ครุฑของหลวงปู่ผาด แรงมากนะครับ ทุกวันนี้มีเพือนสมาชิกโทรมาปรึกษาเกี่ยวกับคำปรึกษา การบูชา ดูตำหนิ เก๊ แท้ ยินดีครับ โทรมาได้ ถามมาได้ครับยินดีให้คำปรึกษาทุกท่านครับ สาธุๆ

    หลวงปู่ผาด พญาครุฑ (รุ่นพิเศษ) เลี่ยมพร้อมใช้


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.3 KB
      เปิดดู:
      76
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.7 KB
      เปิดดู:
      93
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      62.7 KB
      เปิดดู:
      88
    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.4 KB
      เปิดดู:
      82
    • 6.jpeg
      6.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      85 KB
      เปิดดู:
      69
    • 7.jpeg
      7.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      681 KB
      เปิดดู:
      152
    • 8.jpg
      8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      95.6 KB
      เปิดดู:
      94
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2016
  20. ton 2499t

    ton 2499t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +435
    จองครับ

    ขอจองพญาครุฑรุ่นพิเศษครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...