สักยันต์น้ำมันปลาไหลเผือก จอมโจรขมังเวทย์ชาวเขมร ชาวบ้านกว่า 10 คนจับไม่อยู่

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย Saber, 19 มีนาคม 2015.

  1. Saber

    Saber เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5,941
    กระทู้เรื่องเด่น:
    19
    ค่าพลัง:
    +11,819
    [​IMG]
    จนมุมแล้ว"ไอ้มับ"โจรเขมรขมังเวทย์ ชาวบ้านนับสิบล้อมจับ-ยิงสะโพกจนเดี้ยง


    เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปยังบ้านเลขที่ 187 ม.1 ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว พบนางจันทร์ทรี กรอนดี อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านที่"ไอ้มับ"จอมโจรขมังเวทย์ชาวเขมร เพิ่งแอบงัดเข้าบ้านลักทรัพย์ เมื่อช่วงเช้ามืด และถูกชาวบ้านล้อมจับไว้ได้ในที่สุด


    โดยนางจันทร์ทรี เล่าว่า ประมาณตี 2 ตนตื่นขึ้นมาพบว่าประตูบ้านเปิดออก จึงเรียกลูกเขยและคนในบ้านตื่น เนื่องจากรู้ได้ทันทีว่าถูกงัดบ้านแล้ว หลังเปิดไฟพบว่าข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย จึงโทรฯแจ้งตชด.และตำรวจเข้ามาตรวจสอบ หลังเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบแล้ว ก็นำกำลังออกสกัดเส้นทางหลบหนี ตนจึงจุดธูปบนบานศาลกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง หากไอ้มับขมังเวทย์และมีของขลังจริง ขอให้พบตัวไอ้มับ


    "ช่วงนั้นเอง ไอ้มับโผล่ออกมาจากหลังบ้าน ฉันร้องตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วยกันล้อมจับ เพื่อนบ้านจึงรีบคว้าจอบ คว้าเสียม ปิดทางเข้าออก แต่ไอ้มับมีของดีชาวบ้านกว่า 10 คนจับไม่อยู่ มิหนำซ้ำถูกไอ้มับชกหน้าตาแตก"


    นายแสงเพชร คำพา อายุ 52 ปี ชรบ.หมู่บ้าน ซึ่งถูกไอ้มับชกดั้งจมูกแตก เลือดอาบ เล่าว่า ช่วงนั้นชาวบ้านจึงผงะถอยหนี ไอ้มับเตรียมเผ่น ตนจึงตัดสินใจยิงเข้าใส่ไอ้มับ 1 นัดถูกบริเวณสะโพกขวาจนล้มลง ชาวบ้านจึงกรูกันเข้าไปจับแต่ไอ้มับยังสู่สุดฤทธิ์ ชกต่อยชาวบ้านกระเจิง จึงถูกชาวบ้านประเคนทั้งหัวจอบ เสียม และไม้จนอ่วม จึงสามารถจับตัวไอ้มับส่งตำรวจได้ นอกจากนี้ชาวบ้านให้การกับตำรวจว่า เห็นพวกไอ้มับมาด้วยกัน 3 คน แต่พวกอาศัยช่วงที่ชาวบ้านชุลมัน วิ่งหนีข้ามฝั่งเขมรไปได้


    นางจัน ทู อายุ 53 ปี ชาวกัมพูชา ชาวบ้านโอบายเจือน อ.โอโจโร จ.บันเตียเมียนเจย ข้ามแดนมาเยี่ยมนางจันทร์ทรี และยังบอกว่า ชาวเขมรที่อยู่บ้านโอบายเจือน พอรู้ข่าวว่าไอ้มับถูกจับได้แล้วต่างโห่ร้องด้วยความดีใจ เนื่องจากชาวบ้านที่ฝั่งกัมพูชาก็ขวัญผวาไปตามๆกัน เพราะหวาดกลัวไอ้มับเข้าไปลักทรัพย์และข่มขืน


    นายสันติ กันหา ชรบ. หมู่บ้านบอกว่า ไอ้มับมันมีของดี มันสักยันต์น้ำมันปลาไหลเผือกจากอาจารย์ชาวเขมรที่มีอาคมขลังมา แต่อาจารย์ได้สั่งห้ามออกไปทำมิดี มิร้ายในวันพระโดยเด็ดขาด แต่ไอ้มับฝ่าฝืนคำสั่งห้ามของอาจารย์ จึงต้องเข้าไปชดใช้กรรมในคุกอีกครั้ง


    ร.ต.ท.ปรีดา พรไทย พนักงานสอบสวนร้อยเวรสภ.โคกสูง กล่าวว่า สำหรับนายบุญ มับ อายุ 27 ปี เป็นชาวเขมร เกิดที่บ้านตำบล 5 ต.โอบายเจือน อ.โอโจโร เดิมมาอาชีพเข้ามารับจ้างขุดมัน รับจ้างทั่วไป แต่ระยะหลังชอบลักเล็กขโมยข้าวของชาวบ้าน หลังพ้นโทษคดีเข้าไปลักทรัพย์วิทยุสื่อสาร และเครื่อง จีพีเอส ของทหารเมื่อปี 2555 แล้วถูกจับและเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 2 เดือน แล้วมาก่อคดีอื้อฉาวจนผู้คนหวาดกลัวไปทั่ว ตอนนี้เราก็ได้อายัดตัวไว้ และจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกันอย่างเข็มงวด รอให้แพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลก็จะส่งตัวเข้าเรือนจำจังหวัดสระแก้ว


     
  2. DarKKazE

    DarKKazE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +239
    อา...สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมจริงๆ

    มีของดีวิเศษแค่ไหนก็ไม่พ้นกรรม
     
  3. น้องใหม่ 2008

    น้องใหม่ 2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    690
    ค่าพลัง:
    +1,906
    หนีไม่พ้นลูกปืน จอบ เสียม ด้วยครับ แต่วันนี้ผมดูข่าวไม่มีคาถาอาคมเกี่ยวเลย นอกจากมีพวกช่วย ทาน้ำมันตัวเลยลื่น และความถนัดทางด้านย่องเบา แต่ที่ตัวสักลายทั้งตัว อย่างไรถ้าจริงก็ส่งข่าวแล้วกัน
     
  4. parichatkreepat

    parichatkreepat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    463
    ค่าพลัง:
    +538
    คนขี้คุกก็เห็นชอบสักเต็มตัว สักทำไมไม่เข้าใจจริง คือระแวกนึงในกรุงเทพ มันมีชุมชนคนขี้คุกก็ว่าได้ สักเต็มตัว สักยันเบ้าตาง๊ะ ไม่รู้ว่าเล่นของ หรือสักกันเล่นๆ แต่มีเป็นโขลงเลยจ๊ะ
     
  5. Saber

    Saber เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5,941
    กระทู้เรื่องเด่น:
    19
    ค่าพลัง:
    +11,819
    -0-

    ไม่เกี่ยวมั้ง เจอพระดีๆ สักเต็มตัวก็มีนะ ^^
     
  6. น้องใหม่ 2008

    น้องใหม่ 2008 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    690
    ค่าพลัง:
    +1,906
    ดีนะผมไม่ได้สัก ถ้าสักป่านนี้เสียใจตายเลย เสียดายเนื้อหนังดีๆเลอะเทอะหมด ลบไม่ออกด้วย เกือบแล้วดีนะพ่อผมห้ามซะก่อน แต่พ่อผมก็สักนะ ถ้าดีคงสนับสนุนผมให้สักแล้วผมเลยชงัก เลยไม่ได้สักจนทุกวันนี้ นี่คือความคิดของผมคนเดียวนะ ใครคิดต่างกับผมก็จะสักก็ตามสบาย สาวบางคนสักซะผมไม่กล้ามองเลยเจ็บแทน บางคนบดบังความสวยความหล่อไปเลย ยิ่งสักในคุกด้วย ฝีมือห่วยมาก มองแล้วน่ากลัวเกิน ไม่สักหล่อกว่าเยอะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...