พยากรณ์พระเกตุย้าย (19 สิงหาคม - 15 ตุลาคม 2558)

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย โหรพะโล้, 22 สิงหาคม 2015.

  1. โหรพะโล้

    โหรพะโล้ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +28
    พยากรณ์พระเกตุย้าย (19 สิงหาคม - 15 ตุลาคม 2558)
    พิจิกและพฤษภ ยกภูเขาออกจากอก
    ตุลย์และเมษตั้งรับให้ดี

    สวัสดีครับทุกท่าน ทุกลัคนาราศี
    ไม่ได้บอกกล่าวเรื่อง โชค ชะตา ดวงของท่านมาหลายวัน เนื่องจากมีภาระกิจหลายประการครับ ในช่วงที่ผ่านมา ขออภัยทุกๆท่านมา ณ โอกาสนี้
    เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลา 22.46 น. ดาวพระดเกตุได้โคจรตามวิถีปกตินั่น คือ เดินสวนทางกับดาวพระเคราะห์อื่นๆ จากลัคนาราศีพิจิก มาสถิตยังลัคนาราศีตุลย์
    อันพระเกตุนั้นเป็นดาวที่มีความหมายไปในทางดีงาม การส่งเสริม สนับสนุนให้เกิดเหตุการณ์แบบไม่คาดฝัน ประเภทกรรมหนุน บุญสนอง เป็นผลของกุศลกรรมที่ได้กระทำไว้กับพระศาสนา พ่อแม่ ครูอาจารย์ จะเห็นผลแบบทันตา ทันใจ ในยามพระเกตุส่งอิทธิพล

    แต่ปัญหาของพระเกตุคือ พระเกตุเป็นเทวดาใจดี มีแต่ความเมตตา ไม่เลือกที่รักมักที่ชัง ดังนั้นหากสถิตย์ร่วม หรือ รังสีแผ่ไปถึงดาวพระเคราะห์ใด จะเป็นศุภเคราะห์ หรือบาปเคราะห์ จะส่งเสริมเพิ่มพลังให้ดาวนั้นแบบชนิด ถึงพระเดชพระคุณเชียวครับ

    เรื่องนี้ ในระยะประมาณ 2 เดือนก่อนหน้านี้ ชาวพิจิก และพฤษภ คงทราบดี เพราะพระเกตุไปเสริมพระเสาร์ ซึ่งเดิมเป็นดาวบาปเคราะห์อยู่แล้ว ณ นาทีนี้ 2 ราศีที่อาจารย์พะโล้ได้กล่าวมา คงเหมือนยกภูเขาออกจากอกทีเดียว
    จากนี้ไป 2 ลัคนาราศีให้ตั้งมั่นในคุณงามความดีอย่างยิ่งทีเดียวครับ นั่นคือ ตุลย์ และเมษ อย่าประมาทครับ เพราะ พระเกตุ เล็งมฤตยู น่าจับตาทีเดียวครับ
    ทั้งนี้รวมไปถึงเหตุการณ์บ้านเมืองต่อจากนี้ไปด้วยนะครับ

    ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านในเมือง หากอ่านบทความผม มีโอกาสชักชวนพี่น้องประชาชน สร้างบุญ สร้างกุศล ชวนผู้คนร่วมจิตร่วมใจ ทำบุญใหญ่กลางเมือง หรือ ทอดผ้าป่ามหากุศล จัดพิธีอุทิศผลให้แก่เทพยดาที่ปกปักรักษาบ้านเมือง ความสุขจะบังเกิดถ้วนหน้าครับ

    จากนี้ก็มาดูว่าจะเกิดอะไรกับท่านทั้ง 12 ลัคนาราศีครับ

    ราศีตุลย์ หมั่นดูแลรักษาสุขภาพ อย่าประมาทกับชีวิต ในทุกๆเรื่อง ทุกๆด้าน ให้รอบคอบกว่าที่ผ่านมา หมั่นทำบุญกับวัดวาอาราม พระพุทธศาสนา

    ราศีพิจิก หมดทุกข์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย ความทุกข์ กาย ทุกข์ใจก่อนหน้านี้ อันตรธานไปอย่างประหลาด

    ราศีธนู มีลาภผลจากกุศลกรรมที่ได้กระทำไว้แก่พระศาสนา ได้โชคลาภจากเทพเทวา มีสิทธิ์ได้รับมรดก ของมงคลจากผู้หลักผู้ใหญ่

    ราศีมังกร ได้เป็นที่ปรึกษาด้านการงาน เทคโนโลยี หรือสิ่งใหม่ๆให้กับน้องๆ หรือคนรุ่นใหม่ ขณะเดียวกันก็จะได้รับการแนะนำสิ่งๆดีจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือพระสงฆ์องค์เจ้า ครูบาอาจารย์ท่านผู้เฒ่า

    ราศีกุมภ์ มีไอเดียที่แปลกใหม่ ล้ำสมัย ศตรู คู่แข่ง หรือเพื่อนร่วมงานตามไม่ทัน ประทับใจเจ้านาย ลูกค้า คนรอบข้าง ได้ยินเสียงกระซิบจากเทพยดาในเรื่องดีงาม

    ราศีมีน ในระยะแรกอาจมีอาการเจ็บไข้ได้ป่ายบ้าง ครั้นเมื่อเป็นแล้วก็จะหมดทุกข์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย หากทราบแต่เนิ่นๆ หาหยุกยาปัจจัย 4 อาหารเสริม เครื่องบำรุงกำลัง ไปถวายพระสงฆ์ หรือ ปู่ยาตายายก็ได้

    ราศีเมษ เมื่อท่านได้ร่วมพิธีกรรมสำคัญทางพระศาสนาแล้ว พลันมีความสุขเรื่องบุญกุศลกับครอบครัว หรือบางท่านอาจได้ทัวร์ไหว้พระ จิตใจผ่องใส ชื่นบาน รับโชค รับทรัพย์อย่างคาดไม่ถึง เช่นขอพรอะไรกับพระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยไม่ต้องบนบานศาลกล่าว จะได้ทันใจเลยทีเดียว ขณะเดียวกันมีคนตกทุกข์ได้ยาก บากหน้ามาขอพึ่ง ช่วยเหลือเขาไปตามสมควรเถิด

    ราศีพฤษภ มีเรื่องหวุดหวิด เฉียดไปเฉียดมากับเรื่องไม่พึงปราถนา แต่จะผ่านไปโดยแทบไม่ต้องไปทำอะไร แค่มีสติอยู่กับตัว มองสิ่งที่มัรนเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป แบบใจกลางๆ วางใจให้ถูก เดี๋ยวทุกข์มันผ่านไปเองครับ

    ราศีเมถุน ราศีกรกฏ ราศีสิงห์ ได้มีโอกาสสร้างบารมี จะมีคนตกทุกข์ได้ยาก มาขอพึ่งใบบุญ ช่วยเหลือเขาไปครับ ตามสมควร อย่าช่วยจนตัวเองเดือดร้อน ช่วยเขาผ่อนหนักให้เบา เราจะได้ลาภผลในภายหลัง ระยะนี้ 3 ราศีมีจังหว่ะชีวิตที่ดีเลยครับ เดี๋ยวจะบอกกล่าวกันบทความพยากรณ์ บทหน้าครับ

    ราศีกันย์ จะมีเงินมีทองจากโอกาสใหม่ๆ ที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน หากท่านใดในราศีนี้ เดือดร้อนเรื่องเงินทอง จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ยื่นมือมาช่วย โดยไม่ต้องร้องขอ

    ที่กล่าวมานี้ เป็นภาพรวมนะครับ ไม่ใช่การพยากรณ์แบบเจาะลึก เพราะหากจะว่ากันไปตามจริงแล้ว ต้องเอาวันเดือนปีเกิด เวลาเกิดมาคำนวนลัคนาให้แน่นอนครับ รวมไปถึงดูดาวทั้ง 10 ดวงซึ่งเป็นจุดตั้งรับประจำตัวคุณด้วย

    ขอให้มีความสุขกับบุญ กุศลที่ท่านได้สร้างครับ
    --------------
    มีโอกาสขอเชิญไปร่วมพิธีสวดนพเคราะห์ใหญ่ที่ผมจัดถวายเป็นมุฑอตาสักการะ อายุวัฒนมงคล หลวงพ่อหมู ณ วัดดงป่าคำ ตำบล ดงกลาง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร นะครับ 12 กันยายน 2558 เวลา 17.00 น เป็นต้นไป
    สะเดาะเคราะห์ ต่อชะตา รับโชคมงคล รับผลบารมี อันยิ่งใหญ่ ปีนี้ถือเป็นปีสำคัญของท่าน หากตั้งจิตตั้งใจสร้างบุญสร้างกุศล บารมีจะส่งผลถึงท่านแน่นอนครับ
    เป็นเจ้าภาพหรือจองขันครู ติดต่อ 095 6388529 (อาจารย์พะโล้),081 5333012 (วัดดงป่าคำ)
    ผู้ร่วมพิธีรับวัตถุมงคล ดอกจำปีหอมมงคลฟรี ครับ
    ---------------
    ไขข้อข้องใจเรื่องชะตาชีวิตพยากรณ์ดวงเจาะลึก สแกนภาพชีวิตให้ชัดเจน เห็นอดีต เห็นปัจจุบัน และเห็นอนาคต ด้วยการพยากรณ์ในระบบโหราศาสตร์ การพยากรณ์ด้วยศาสตร์มาตรฐานของโหราศาสตร์ไทยที่สืบทอดมาอย่างยาวนานไขรหัสชีวิตทุกชีวิตที่ได้รับอิทธิพลจากการโคจรของดาวพระเคราะห์ทุกดวงในจักรวาล
    พร้อมด้วยพลังแห่งจิตรานุภาพที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างช่ำชอง จนสามารถไขรหัสแห่งจักรวาล อย่างชัดเจน
    อ.พะโล้ โหราจารย์
    เจ้าพิธี ประกอบพิธีพราหมณ์ ตั้งศาล บวงสรวง เทวาภิเษก บายศรี ทำขวัญนาค โทร 095 6388529 ,089 7022967
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2015

แชร์หน้านี้

Loading...