><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  2. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3578.ยอดประสบการณ์ตัวจริง พระปรกปู่ฤาษีรุ่นแรก(๑) หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร
    ทายาทพุทธคมสมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้ถือธุดงควัตรเป็นนิจ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    ภาพตัวอย่างล็อกเก็ตมหาปราบ ปี46 ของมูลนิธิหลวงปู่ทิม


    พระปรกใบมะขามพ่อปู่ฤาษี รุ่นแรก หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จังหวัดอุบลราชธานี เนื้อทองแดง จุ่มน้ำมันเหล็กไหลก่อนตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อ เดือนมกราคม ปีพ.ศ.2537 จัดสร้างโดยคุณชินพร สุขสถิตย์(มูลนิธิหลวงปู่ทิม) และคุณจุลวัฒน์ ร้างทั้งหมด 4 เนื้อ คือ ทองคำ, เงิน, นวะ, ทองฝาบาตร และ ทองแดง



    *** สุดยอดที่สองเทพเจ้ามาพบกันครั้งแรกในเมืองสยาม สุดยอดประสบการณ์ "คงกระพัน มหาอุตม์" สุดยอดการปลุกเสกในน้ำมันเหล็กไหลจนเคลื่อนไหวดั่งมีชีวิต ***



    ประวัติการสร้างปรกปู่ฤาษีที่คัดลอกมาจากหนังสือพระเครื่องสยาม ฉบับปีที่ 3ฉบับที่ 1 เดือนสิงหาคม 2537
    เมื่อคราวที่ผมได้ทำล็อกเก๊ตรุ่นแรก และพระเครื่องบางอย่างชึ้นไปให้หลวงปู่พรหมมาปลุกเสกเมื่อ26พฤษภาคม 2536 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมไปพบท่าน รู้สึกว่าได้พบพระเก่งพระดีท่เพรียบพร้อมไปด้วยอิทธิฤทธิ์ไม่แพ้หลวงปู่ทิม ระหว่างที่เดินทางกลับก็ได้เอ่ยกับเพื่อนฝูงว่าหาพระเก่งๆอย่างนี้ยาก น่าจะสร้างพระปรกใบมะขามซึ่งเป็นพระชุดเล็กที่สุดให้ลือลั่นสักครั้งซึ่งคิดว่าคงดังไม่แพ้ปรกองค์จ้อยของหลวงปู่ทิมที่เคยสร้างไว้เมื่อปี 2517จากราคาองค์ละ 20 บาทกลายเป็นหมื่น แต่แล้วก็ไม่ได้สร้างปรกใบมะขามเพราะมีคนสร้างไปก่อนแล้วและเหมืนหลวงปู่จะล่วงรู้ความนึกคิดของผม ท่านเลยบอกว่า"สร้างปรกใบมะขามพ่อปูฤาษีซิลูก จะได้เป็นรุ่น 1 และเป็นปรกใบมะขามพ่อปู่ฤาษีรุ่นหนึ่งในประเทศไทยด้วย" ผมและคุณจุลวัฒน์ จุลสุคนธ์ จึงได้สร้างปรกใบมะขามพ่อปูฤาษีขึ้น และปรกใบมะขามนี้ก็เต็มไปด้วยอุปสรรคถูกกีดขวางทุกวิถีทางนานับประการ เมื่อแกะแม่พิมพ์เสร็จแล้ว ผมก็ให้อดีตพระอาจารย์ทองเจือโหรใหญ่ที่ผมให้ตวามเคารพกำหนดวันลงมือปั๊นและนำไปปลุกเสก ปรากฏว่าเมื่อหมดฤกษ์ในการปั๊มปรกพ่อปู่ฤาษียังตัดขอบไม่หมด ต้องแบกไปปลุกเสกทั้งยังไม่ตัดขอบเหมือนกับปรกองค์จ้อยของหลวงปู่ทิมที่ต้องยกไปเสกทั้งๆที่ยังตัดขอบไม่หมดเช่นเดียวกัน เลยเป้นเหตุให้ต้องแบกนำหนักเกินจากของเดืมไปถึง 3 เท่า เพราะปีกที่ไม่ตัดขอบมีขนาดใหญ่กว่าองค์พระถึง 3 เท่าพระปรกใบมะขามพ่อปู่ฤาษีชุดนี้มีเนื้อนวะโลหะและเนื้อทองแดงกว่าครึ่งที่ต้องนำมาตัดขอบภายหลัง แต่ก็ดีไปอีกอย่างที่ได้เศษโลหะที่ผ่านการปลุกเสกอย่างดีมาแล้ว อุปสรรคอีกประการหนึ่งคือมีการกีดกันไม่ให้มีโอกาสเอาปรกพ่อปู่ขึ้นไปปลุกเลก ต้องเอาปรกพ่อปู่ฤาไปไว้ในถ้ำ เพราะหลวงปู่ท่านอนุญาตให้สร้างไว้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2536แล้วตั้งใจว่าจะไปรับปรกพ่อปู่ฤาษีกลับตอนปีหใม่ 2537เพื่อให้หลวงปู่ปลุกเสกนานที่สุด เพราะท่านได้รับปากไว้แล้ว กว่าจะได้รับปรกพ่อปู่ฤาษีกลับมาเป็นของขวัญปีใหม่ได้ เราต้องไปคอยหลวงปู่พรหมมาอยู่ที่อุบลเกือบอาทิตย์ จึงได้พบท่านเมื่อเย็นวันที่ 1 มกราคม 2537และหลวงปู่พรหมมาท่านก็เมตตาปลุกเสกปรกพ่อปู่ฤาษีให้เป็นครั้งสุดท้ายในคืนวันที่ 1 มกราคม 2537อันเป็นวันขึ้นปีใหม่ ทานยังเมตตาบอกว่า พ่อมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่แก่ผู้มีบุญวาสนาผู้ที่เช่าบูชาปรกพ่อปู่ฤาษีไปแล้วเท่านั้นจึงจะได้ของดีของวิเศษไว้ป้องกันตัว เมื่อผมรับปรกพ่อปู่ฤาษีมาจากหลวงปู่พรหมมาเมื่อเช้าวันที่ 2 มกราคม2537 ผมได้เรียนกับหลวงปู่ว่าสมัยนี้คนเขาไม่เขื่ออะไรง่ายๆ ถ้าใครเขาเอาปรกพ่อปู่ฤาษีไปลองยิงจะออกไหมครับ ท่านตอบผม พร้อมกับเอามือขี้มาที่ตัวท่านว่า ไม่ต้องไปลองปรกหรอกมาลองที่นี่ก็ได้ผมเลยกราบขอโทษก่อนจะลงเรือเดินทางกลับ หลวงปู่ท่านได้เอาโคตเอามาให้ผมกับจุลวัฒน์ 3 ตัว เป็นโคตที่แกะใหม่ยังไม่ได้ใช้ตอกพระเครื่องใดๆเลย ท่านบอกให้เอามาตอกปรกพ่อปู่ฤาษีเวลาตอกให้จุ่มน้ำมันเหล็กไหลด้วยและมีคน 2 คนมาช่วยกันตอกและนับพระและช่วยขานลำดับเลขกันผิดพลาดหรือจารนำมันซ้ำอีกด้วย ซึ่งใช้เวลาถีง 3 วันก็พอดีกับลูกน้องของคุณจุลวัฒน์มาหาพอดี ผมเลยเค๊ตทั้ง 3 ตัวฝากคืนคุณจุลวัฒน์ไปด้วยเลย ผู้ที่มีน้ำใจทั้งสองท่านคือคุณธนะวัฒน์ และคุณเรืองกิจ บุคคลทั้งสองไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย เมื่อนำพระออกให้บูชาบางคนก็นำไปใส่ปากปลาซ่อนฟันไม่เข้า คนฟันบอกว่าเหมืนฟันยางรถยนต์
    มีคุณทางศักดิ์ ตันทวีวงค์มาขอบูชาถึง 120 องค์ ถามได้ความว่าบรรดาเพื่อนๆและลูกน้องฝากมาบูชาทั้งที่เคยมาบูชาไปแล้ว 2-3 ครั้งแต่ครั้งนี้บูชาไปมากหน่อย

    ข่าวตังเกระยองแห่มาบูชา จากการที่ชายฉกรรจ์ประมาณสิบกว่าคน เหมารถตู้เดินทางที่บ้านคุณชินพร แล้วขอบูชาปรกพ่อปู่ฤาษี ซึ่งเหลือเฉพาะเนื้อทองแดงไปเป็นจำนวนมากจนคุณชินพรแปลกใจ เมื่อได้สอบถามจากคุณไมตรี เภตราสุวรรณ์ ชึ่งเป็นเจ้าของห้องภาพและเจ้าของเรือประมงหลายลำ ได้เรื่องเรื่องที่ต้องยกโขยงกันมาบูชาปรกพ่อปู่ฤาษีก็เพราะว่า"ไต้ก๋งเรือสำราญ ทองนพคุณแห่งเรือประมง"ขุนพลสมุทร"ได้นำพระเครื่องชนิดต่างๆไปลองยิงกันในขณะที่ออกเรือจับปลา ปรากฏว่ามีพระเครื่องอยู่เพียง 2ชนิดของหลวงพ่อเท่านั้นที่ยิงไม่ออกและหนึ่งใน 2 นั้นก็คือ ปรกปู่ฤาษีเนื้อทองแดงที่คุณชินพรและคุณจุลวัฒน์ สร้าง คุณไมตรีเล้าว่าไต้ก๋งสำราญได้นำปรกพ่อปูฤาษีใส่ในปากกระบอกปืน .357 แม็กนั่ม ยิงไม่ลั่นทั้ง 3นัดกระสุนแต่ละนัดมีรอยแทงของเข็มแทงชนวน ซึ่งทำให้บรรดาลูกเรือที่มุงดูอยู่ตกตะลึงไปตามๆกัน เพื่อความแน่ใจว่าไม่ใช่เหตุบังเอิญ จึงได้นำกระสุนที่ยิงแล้วไม่ลั่นทั้ง 3 นัดมาลองยิงใหม่ ปรากฏว่ากระสุนสามารถยิงลั่นทั้ง 3นัด(ไม่ใช่กระสุนด้าน)เมื่อขึ้นฝั่งก็รีบชวนกันมาบูชาก่อนที่ของจะหมด

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก เว็บอิทธิญาโณ
    ข้อมูลภาพหนังสือโดยละเอียด :
    ttp://forums.ittiyano.com/index.php?topic=8285.0
    ข้อมูลภาพหนังสือโดยละเอียด :
    http://forums.ittiyano.com/index.php?topic=3392.0

    สภาพสวยผิวไฟแดงเดิมๆ คราบน้ำมันเหล็กไหล(คราบดำคราบเขียว)เดิม เจ้าของเก่าบูชามาเก็บไว้ไม่เคยแกะออกมาดูเลยครับ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย รุ่นมาตรฐานเล่นหาเป็นสากล วัตถุมงคลของท่านเสกไว้แรงจริงๆ ประสบการณ์มากมาย แบ่งให้บูชา 488 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณrunkey จองแล้วครับ)



    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2016
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3579.พระผงสมเด็จพระศาสดา พิมพ์ผมหวี
    สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช เมตตาอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระผงสมเด็จพระศาสดา พิมพ์ผมหวี สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ เนื้อผงเกสรผสมผงมหาพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างขึ้้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2526 เนื่องในวโรกาสวันคล้ายวันประสูตร สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงเมตตาอฐิษฐานจิตแผ่เมตตา

    สภาพสวยสมบูรณ์สวยเดิม พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณครบครอบ เป็นศิริมงคลแก่ชีวิต พระผงมวลสารดีปีลึก สร้างเป็นยุคต้นๆของท่าน แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=5][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/EMAIL]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2016
  5. runkey

    runkey เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,114
    ค่าพลัง:
    +1,876
    สวัสดีครับ ขอจองเช่าบูชารายการ 3578.ยอดประสบการณ์ตัวจริง พระปรกปู่ฤาษีรุ่นแรก(๑) หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร
    ขอบคุณครับ
     
  6. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    จองครับ
    3578.ยอดประสบการณ์ตัวจริง พระปรกปู่ฤาษีรุ่นแรก(๑) หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร
    ทายาทพุทธคมสมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้ถือธุดงควัตรเป็นนิจ
     
  7. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    อ้าวไม่ทัน..กระซิกๆๆ
     
  8. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3580เหรียญจตุรพิธพรชัย หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง
    ลป.ดู่,ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลป.หน่าย ร่วมเศกพิธีใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    เหรียญหลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง จังหวัดอยุธยา เนื้อทองแดง หลวงปู่หน่ายอธิฐานจิตเดี่ยว และหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก อธิฐานจิตเดี่ยว 1เดือนเต็มหลังจากนั้นได้เข้าพิธีพุทธาพิเษกในพิธีจตุรพิธพรชัย เหรียญจตุรพิธพรชัย 9 พระอาจารย์ จำนวนสร้างองค์ละ 5,599 เหรียญ

    ประวัติการจัดสร้างวัตถุมงคลจตุรพิธพรชัย
    เนื่องจากนายเรียน นุ่มดี ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ศิษย์ผู้ใกล้ชิดหลวงปู่ดู่ วัดสะแก) มีความตั้งใจที่จะหารายได้จำนวนหนึ่งไปปฏิสังขรณ์วัดเขาใหญ่ พร้อมทั้งสร้างวิหารจตุรพิธพรชัยขึ้นใหม่ จึงได้นำความมาปรึกษากับหลวงปู่ดู่ท่านว่าจะทำอย่างไรดี หลวงปู่ดู่ท่านจึงได้เมตตาแนะนำและให้คำปรึกษาในการจัดสร้างวัตถุมงคลตลอดจนการนิมนต์ครูบาอาจารย์มาร่วมปลุกเสกวัตถุมงคลในพิธีนี้อย่างละเอียด โดยพิธีพุทธาภิเษกถูกหนดขึ้นที่วัดรัตนชัย (วัดจีน) อ.เมือง จ.อยุธยา เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2518

    พิธีพุทธาภิเษก ในวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2518 ตรงกับวันแรม 7 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ. 1337
    เวลา 15.09 น. โหรประกอบพิธีบูชาฤกษ์
    เวลา 16.03 น. – 16.21 น.มหามงคลฤกษ์ ประกอบพิธีจุดเทียนชัย
    เวลา 16.30 น. พระสงฆ์เถระ 9 รูปเจริญพระพุทธมนต์ในพิธี ( ในพระอุโบสถวัดรัตนชัย)
    เวลา 19.09 น. พระพิธีธรรม 4 รูปเจริญพระคาถาพุทธาภิเษกพระคณาจารย์ 16 รูป เข้าประจำอาสนะปรก

    ส่วนพระเกจิอาจารย์ที่รับนิมนต์มาร่วมพิธีมีทั้งหมด 16 รูปคือ
    1. พระครูสังวรวิมล (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    2. พระครูประสาทวิทยาคม (หลวงพ่อนอ) วัดกลาง จ.พระนครศรีอยุธยา
    3. พระรักขิตวันมุนี (หลวงพ่อถิร) วัดป่าเรไรย์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
    4. พระโบราณคณิสสร (หลวงพ่อใหญ่) วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา
    5. พระครูประสาทวรคุณ (หลวงพ่อพริ้ง) วัดโบสถ์โก่งธนู อ.เมือง จ.ลพบุรี
    6. พระครูสันทัดธรรมคุณ (หลวงพ่อออด) วัดบ้านช้าง อ.วังน้อย จ.อยุธยา
    7. พระครูกัลยานุกูล (หลวงพ่อเส่ง) วัดกัลยาณมิตร อ.ธนบุรี จ.กรุงเทพฯ
    8. หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    9. พระครูอดุลวรวิทย์ (หลวงพ่อไวทย์) วัดบางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา
    10. หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    11. พระราชสุวรรณโสภณ วัดพนัญเชิง อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
    12. พระครูศรีพรหมโสภิต (หลวงพ่อแพ) วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    13. พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อเฉลิม) วัดพระญาติการาม
    14. พระครูภัทรกิจโกศล (หลวงพ่อหวล) วัดพุทไธสวรรค์
    15. หลวงพ่อโปร่ง วัดขุนทิพย์ อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
    16. หลวงพ่อสมบูรณ์ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ (ศิษย์ก้นกุฎิของหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค มาในนามของท่าน)

    สภาพสวยเดิม หน้าเหรียญไม่สึกเลยซักนิดพระไม่ได้ใช้ครับ พระชุดนี้ใครๆก็รู้ว่าดีแค่ไหน ทั้งเจตานาการจัดสร้างอันบริสุทธิ์,พิธีที่ดีรวมถึงฤกษ์ยามต่างๆ,มวลสาร และพระคณาจารย์ที่ปรกล้วนไม่เป็นรองใคร ถ้าเป็นเหรียญหลวงปู่สีและหลวงพ่อกวยก็เป็นหมื่นไปแล้วครับ แบ่งให้บูชา 2,800 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2016
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112


    ปิดรายการแล้วครับผม



    3581.สวยเดิมๆ "พระสามสมเด็จ" วัดบวรนิเวศวรวิหาร
    สุดยอดมวลสารพระปิลันท์,สมเด็จวัดระฆัง,เส้นเกศาพระอาจารย์ฝั้น และอื่นๆอีกมากมาย

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระสมเด็จสุคโตรุ่นแรก พิมพ์3ชั้น วัดบวรนิเวศวรวิหาร กทม. เนื้อผงมหาพุทธคุณ สีเทาอมเขียวนิยม ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2517

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    จัดสร้างเป็นที่ระลึก เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ได้เสด็จพระราชดำเนินมาทรงยกนพปฎล พระมหาเศวตฉัตรที่เปลี่ยนใหม่ถวายพระพุทธชินสีห์ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2517

    ในครั้งนั้นคณะกรรมการวัดบวรนิเวศวิหาร ได้ดำเนินการจัดสร้างพระผงสมเด็จสุคโต โดยประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษกในพระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหารโดยสมเด็จพระสังฆราชฯ ทรงเป็นองค์ประธานฯ ในพิธีดังกล่าว มีการอาราธนาพระเถระคามวาสี และพระเถระอรัญวาสีที่ทรงกิติตคุณในทางพระกรรมฐาน อาทิ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เป็นต้น

    พระสมเด็จ ที่มีการจัดสร้างอย่างครบถ้วนตามโบราณ ประเพณี เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ องค์พระ จัดสร้างโดยมวลสารมงคลที่สำคัญมากมาย อาทิ
    - นพปฎลมหาเศวตฉัตร
    - พระศกพระพุทธสุวรรณเขต
    - พระโคนสมอ
    - พระสมเด็จวังหน้า
    - พระปิลันท์
    - วัดระฆังพิมพ์ต่างๆ ที่ชำรุดแตกหัก
    - เส้นพระเกศาสมเด็จพระมหาสมณเจ้ากรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์
    - เส้นพระเกศาสมเด็จพระมหาสมณเจ้ากรมพระยาวชิรญาณวโรรส
    - เส้นพระเกศาสมเด็จพระสังฆราชเจ้ากรมหลวงวชิรญาณวงศ์
    - เส้นเกศาของพระอาจารย์ฝั้น อาจาโร เป็นต้น


    พระชุดนี้ได้รับการเรียกขานว่า "พระสามสมเด็จ" กล่าวคือมี
    1.ผงสมเด็จพระปิลันท์ผสมเป็นเนื้อหลัก
    2.ในพระสมเด็จพระปิลันท์มีเนื้อเก่าของสมเด็จวัดระฆัง(ของสมเด็จพุทธจาร์ยโต)ผสมอยู่
    3.พระเครื่องชุดนี้เป็นพระเครื่องในท่านเจ้าประคุณ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ องค์ปัจจุบัน

    สภาพสวยเดิมๆไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมชัดลึกไข่ปลา 3จุดใต้ฐานคมชัดเต็มครบ ไม่สวยไม่สดคืนเต็มครับ พุทธคุณครบครอบแค้ลวคลาดเมตตา แบ่งให้บูชา 1,500 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)




    [COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2016
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  12. พรหมประกาศิต

    พรหมประกาศิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +13,541
    ขอจองเหรียญนี้ครับ
     
  13. พรหมประกาศิต

    พรหมประกาศิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +13,541
    วันนี้โอนเงินให้เรียบร้อยแล้วครับ ที่อยู่แจ้งทางpmครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_6895.JPG
      IMG_6895.JPG
      ขนาดไฟล์:
      415.5 KB
      เปิดดู:
      206
  14. pom_chaovarit

    pom_chaovarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    3,805
    ค่าพลัง:
    +9,776
    จองรายการ 3558
    บูชา(2222)โอนสิ้นเดือนนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      225.5 KB
      เปิดดู:
      43
  15. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,514
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดียามเช้าครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ



    [​IMG][​IMG][​IMG]



    - ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพุธ - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112



    ปิดรายการแล้วครับผม




    3582.ยอดประสบการณ์ตัวจริง พระปรกปู่ฤาษีรุ่นแรก(๒) หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร
    ทายาทพุทธคมสมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้ถือธุดงควัตรเป็นนิจ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    ภาพตัวอย่างล็อกเก็ตมหาปราบ ปี46 ของมูลนิธิหลวงปู่ทิม


    พระปรกใบมะขามพ่อปู่ฤาษี รุ่นแรก หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จังหวัดอุบลราชธานี เนื้อทองแดง จุ่มน้ำมันเหล็กไหลก่อนตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อ เดือนมกราคม ปีพ.ศ.2537 จัดสร้างโดยคุณชินพร สุขสถิตย์(มูลนิธิหลวงปู่ทิม) และคุณจุลวัฒน์ ร้างทั้งหมด 4 เนื้อ คือ ทองคำ, เงิน, นวะ, ทองฝาบาตร และ ทองแดง



    *** สุดยอดที่สองเทพเจ้ามาพบกันครั้งแรกในเมืองสยาม สุดยอดประสบการณ์ "คงกระพัน มหาอุตม์" สุดยอดการปลุกเสกในน้ำมันเหล็กไหลจนเคลื่อนไหวดั่งมีชีวิต ***



    ประวัติการสร้างปรกปู่ฤาษีที่คัดลอกมาจากหนังสือพระเครื่องสยาม ฉบับปีที่ 3ฉบับที่ 1 เดือนสิงหาคม 2537
    เมื่อคราวที่ผมได้ทำล็อกเก๊ตรุ่นแรก และพระเครื่องบางอย่างชึ้นไปให้หลวงปู่พรหมมาปลุกเสกเมื่อ26พฤษภาคม 2536 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมไปพบท่าน รู้สึกว่าได้พบพระเก่งพระดีท่เพรียบพร้อมไปด้วยอิทธิฤทธิ์ไม่แพ้หลวงปู่ทิม ระหว่างที่เดินทางกลับก็ได้เอ่ยกับเพื่อนฝูงว่าหาพระเก่งๆอย่างนี้ยาก น่าจะสร้างพระปรกใบมะขามซึ่งเป็นพระชุดเล็กที่สุดให้ลือลั่นสักครั้งซึ่งคิดว่าคงดังไม่แพ้ปรกองค์จ้อยของหลวงปู่ทิมที่เคยสร้างไว้เมื่อปี 2517จากราคาองค์ละ 20 บาทกลายเป็นหมื่น แต่แล้วก็ไม่ได้สร้างปรกใบมะขามเพราะมีคนสร้างไปก่อนแล้วและเหมืนหลวงปู่จะล่วงรู้ความนึกคิดของผม ท่านเลยบอกว่า"สร้างปรกใบมะขามพ่อปูฤาษีซิลูก จะได้เป็นรุ่น 1 และเป็นปรกใบมะขามพ่อปู่ฤาษีรุ่นหนึ่งในประเทศไทยด้วย" ผมและคุณจุลวัฒน์ จุลสุคนธ์ จึงได้สร้างปรกใบมะขามพ่อปูฤาษีขึ้น และปรกใบมะขามนี้ก็เต็มไปด้วยอุปสรรคถูกกีดขวางทุกวิถีทางนานับประการ เมื่อแกะแม่พิมพ์เสร็จแล้ว ผมก็ให้อดีตพระอาจารย์ทองเจือโหรใหญ่ที่ผมให้ตวามเคารพกำหนดวันลงมือปั๊นและนำไปปลุกเสก ปรากฏว่าเมื่อหมดฤกษ์ในการปั๊มปรกพ่อปู่ฤาษียังตัดขอบไม่หมด ต้องแบกไปปลุกเสกทั้งยังไม่ตัดขอบเหมือนกับปรกองค์จ้อยของหลวงปู่ทิมที่ต้องยกไปเสกทั้งๆที่ยังตัดขอบไม่หมดเช่นเดียวกัน เลยเป้นเหตุให้ต้องแบกนำหนักเกินจากของเดืมไปถึง 3 เท่า เพราะปีกที่ไม่ตัดขอบมีขนาดใหญ่กว่าองค์พระถึง 3 เท่าพระปรกใบมะขามพ่อปู่ฤาษีชุดนี้มีเนื้อนวะโลหะและเนื้อทองแดงกว่าครึ่งที่ต้องนำมาตัดขอบภายหลัง แต่ก็ดีไปอีกอย่างที่ได้เศษโลหะที่ผ่านการปลุกเสกอย่างดีมาแล้ว อุปสรรคอีกประการหนึ่งคือมีการกีดกันไม่ให้มีโอกาสเอาปรกพ่อปู่ขึ้นไปปลุกเลก ต้องเอาปรกพ่อปู่ฤาไปไว้ในถ้ำ เพราะหลวงปู่ท่านอนุญาตให้สร้างไว้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2536แล้วตั้งใจว่าจะไปรับปรกพ่อปู่ฤาษีกลับตอนปีหใม่ 2537เพื่อให้หลวงปู่ปลุกเสกนานที่สุด เพราะท่านได้รับปากไว้แล้ว กว่าจะได้รับปรกพ่อปู่ฤาษีกลับมาเป็นของขวัญปีใหม่ได้ เราต้องไปคอยหลวงปู่พรหมมาอยู่ที่อุบลเกือบอาทิตย์ จึงได้พบท่านเมื่อเย็นวันที่ 1 มกราคม 2537และหลวงปู่พรหมมาท่านก็เมตตาปลุกเสกปรกพ่อปู่ฤาษีให้เป็นครั้งสุดท้ายในคืนวันที่ 1 มกราคม 2537อันเป็นวันขึ้นปีใหม่ ทานยังเมตตาบอกว่า พ่อมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่แก่ผู้มีบุญวาสนาผู้ที่เช่าบูชาปรกพ่อปู่ฤาษีไปแล้วเท่านั้นจึงจะได้ของดีของวิเศษไว้ป้องกันตัว เมื่อผมรับปรกพ่อปู่ฤาษีมาจากหลวงปู่พรหมมาเมื่อเช้าวันที่ 2 มกราคม2537 ผมได้เรียนกับหลวงปู่ว่าสมัยนี้คนเขาไม่เขื่ออะไรง่ายๆ ถ้าใครเขาเอาปรกพ่อปู่ฤาษีไปลองยิงจะออกไหมครับ ท่านตอบผม พร้อมกับเอามือขี้มาที่ตัวท่านว่า ไม่ต้องไปลองปรกหรอกมาลองที่นี่ก็ได้ผมเลยกราบขอโทษก่อนจะลงเรือเดินทางกลับ หลวงปู่ท่านได้เอาโคตเอามาให้ผมกับจุลวัฒน์ 3 ตัว เป็นโคตที่แกะใหม่ยังไม่ได้ใช้ตอกพระเครื่องใดๆเลย ท่านบอกให้เอามาตอกปรกพ่อปู่ฤาษีเวลาตอกให้จุ่มน้ำมันเหล็กไหลด้วยและมีคน 2 คนมาช่วยกันตอกและนับพระและช่วยขานลำดับเลขกันผิดพลาดหรือจารนำมันซ้ำอีกด้วย ซึ่งใช้เวลาถีง 3 วันก็พอดีกับลูกน้องของคุณจุลวัฒน์มาหาพอดี ผมเลยเค๊ตทั้ง 3 ตัวฝากคืนคุณจุลวัฒน์ไปด้วยเลย ผู้ที่มีน้ำใจทั้งสองท่านคือคุณธนะวัฒน์ และคุณเรืองกิจ บุคคลทั้งสองไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย เมื่อนำพระออกให้บูชาบางคนก็นำไปใส่ปากปลาซ่อนฟันไม่เข้า คนฟันบอกว่าเหมืนฟันยางรถยนต์
    มีคุณทางศักดิ์ ตันทวีวงค์มาขอบูชาถึง 120 องค์ ถามได้ความว่าบรรดาเพื่อนๆและลูกน้องฝากมาบูชาทั้งที่เคยมาบูชาไปแล้ว 2-3 ครั้งแต่ครั้งนี้บูชาไปมากหน่อย

    ข่าวตังเกระยองแห่มาบูชา จากการที่ชายฉกรรจ์ประมาณสิบกว่าคน เหมารถตู้เดินทางที่บ้านคุณชินพร แล้วขอบูชาปรกพ่อปู่ฤาษี ซึ่งเหลือเฉพาะเนื้อทองแดงไปเป็นจำนวนมากจนคุณชินพรแปลกใจ เมื่อได้สอบถามจากคุณไมตรี เภตราสุวรรณ์ ชึ่งเป็นเจ้าของห้องภาพและเจ้าของเรือประมงหลายลำ ได้เรื่องเรื่องที่ต้องยกโขยงกันมาบูชาปรกพ่อปู่ฤาษีก็เพราะว่า"ไต้ก๋งเรือสำราญ ทองนพคุณแห่งเรือประมง"ขุนพลสมุทร"ได้นำพระเครื่องชนิดต่างๆไปลองยิงกันในขณะที่ออกเรือจับปลา ปรากฏว่ามีพระเครื่องอยู่เพียง 2ชนิดของหลวงพ่อเท่านั้นที่ยิงไม่ออกและหนึ่งใน 2 นั้นก็คือ ปรกปู่ฤาษีเนื้อทองแดงที่คุณชินพรและคุณจุลวัฒน์ สร้าง คุณไมตรีเล้าว่าไต้ก๋งสำราญได้นำปรกพ่อปูฤาษีใส่ในปากกระบอกปืน .357 แม็กนั่ม ยิงไม่ลั่นทั้ง 3นัดกระสุนแต่ละนัดมีรอยแทงของเข็มแทงชนวน ซึ่งทำให้บรรดาลูกเรือที่มุงดูอยู่ตกตะลึงไปตามๆกัน เพื่อความแน่ใจว่าไม่ใช่เหตุบังเอิญ จึงได้นำกระสุนที่ยิงแล้วไม่ลั่นทั้ง 3 นัดมาลองยิงใหม่ ปรากฏว่ากระสุนสามารถยิงลั่นทั้ง 3นัด(ไม่ใช่กระสุนด้าน)เมื่อขึ้นฝั่งก็รีบชวนกันมาบูชาก่อนที่ของจะหมด

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก เว็บอิทธิญาโณ
    ข้อมูลภาพหนังสือโดยละเอียด :
    ttp://forums.ittiyano.com/index.php?topic=8285.0
    ข้อมูลภาพหนังสือโดยละเอียด :
    http://forums.ittiyano.com/index.php?topic=3392.0

    สภาพสวยผิวไฟแดงเดิมๆ คราบน้ำมันเหล็กไหล(คราบดำคราบเขียว)เดิม เจ้าของเก่าบูชามาเก็บไว้ไม่เคยแกะออกมาดูเลยครับ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย รุ่นมาตรฐานเล่นหาเป็นสากล วัตถุมงคลของท่านเสกไว้แรงจริงๆ ประสบการณ์มากมาย แบ่งให้บูชา 488 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณวิเชียร จองแล้วครับ)




    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2016
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3583.ของดีต้องลองเสก5ปีดีที่สุดในรุ่น จระเข้ศรนารายณ์
    หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย ผู้สำเร็จวิชาเปิดโลก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    จระเข้ รุ่นที่3 จระเข้จันทร์เพ็ญ จระเข้ศรนารายณ์ หรือ "นารายณ์อวตาร" หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก พิมพ์ใหญ่ เนื้อโลหะพิเศษผสม 3ประการเรียกว่า "รัตนมงคล" ผสมกะไหล่ทอง ดำเนินการจัดสร้างขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2528-2533

    " องค์นี้เป็นตัวจ่าฝูงที่ปลุกเสกโดยแช่ไว้ในบาตรน้ำมนต์จันทร์เพ็ญนาน5ปี เท่าที่ทราบชุดจ่าฝูงจะมีจำนวน 1บาตรพระเท่านั้น นอกนั้นเป็นบริวารที่ปลุกเสกนอกบาตร โดยสังเกตุจากอายุผิวกะไหล่ที่ถูกอากาศหรือถูกแช่น้ำแล้วเปลี่ยนสภาพ ซึ่งจะมีคราบผงขาวๆคราบน้ำมนต์หนาๆ และคราบไขเขียวโลหะเดิม ซึ่งผมบูชามาจากลูกศิษย์ใกล้ชิดหลวงปู่และได้ข้อมูลเชิงลึกมาประมาณนี้ "

    หลวงพ่อได้สร้างจระเข้ขุดนี้เป็นชุดสุดท้ายที่เป็นทางการ โดยเริ่มทำการอธิษฐานจิตวันเพ็ญทุกๆ เดือน ตั้งแต่ปี 2528 จนถึงปี 2533 ครบ 5 พรรษา จระเข้ชุดนี้จึงให้นามว่า "รุ่นจันทร์เพ็ญ" ต่อมาในงานผูกพัทธสีมาวัดลำบัวลอย จึงได้นิมนต์เกจิอาจารย์ทรงคุณวุฒิทำการพุทธาภิเษกอีกครั้ง เมื่อวันที่ 21 กพ 33 เพื่อให้ไว้เป็นที่ระลึกในงานผูกพัทธสีมาวัดลำบัวลอย ในวันที่ 22-28 กพ 2533

    การปลุกเสกสูตรรัตนมงคลพุทธาภิเษก 5ไตรมาส
    สูตรของหลวงปู่ เป็นรัตนมงคลพุทธาภิเษก 5 ไตรมาส (พ.ศ.2528-2533) ทุกคืนวันเพ็ญ จนกระทั่งจระเข้แหวกว่ายมีชีวิตในน้ำจันทร์เพ็ญ (เป็นน้ำที่ปรากฏมาเองโดยอัศจรรย์ ในบาตรที่หลวงปู่ใส่จระเข้จันทร์เพ็ญในพิธี) จึงทำให้จระเข้บางตัวมีคาบสนิม คราบความเขียวของเนื้อโลหะที่ถูกแช่น้ำ จึงเกิดเป็นคราบความเก่าเกิดขึ้น และจระเข้จันทร์เพ็ญบางตัวเกิดมีเม็ดพระท่านเสด็จเกิดขึ้นที่ตัวจระเข้ก็มี หลวงปู่ท่านบอกว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นอวสานของท่าน เป็นรุ่นที่ดีที่สุด พุทธคุณเหมือนจระเข้ รุ่น 1 และ 2 แต่มีฤทธิ์มากกว่า (เป็นรุ่นเดียวที่มีศรนารายณ์คาด) พุทธคุณหลายด้าน

    จระเข้ของท่านมีคุณวิเศษดังต่อไปนี้
    1 ปกป้องคุ้มครอง แคล้วคลาด ภัยอันตรายต่างๆ
    2 คุ้มครองป้องกัน ภูตผีปิศาจเกรงกลัว
    3 ไปทางบก ทางน้ำ ป้องกันสัตว์เลื้อยคลาน
    4 เป็นมหาอำนาจ ศัตรูเกรงขาม
    5 ป้องกันเสนียดจังไร ถอดถอนเสน่ห์ ยาแฝดต่างๆ และอื่นๆครบทุกด้านครับ

    วิธีบูชา จระเข้รุ่นนี้ไม่ควรนำไปคาดเอว แต่ควรนำขึ้นคอแทน เนื่องจากจระเข้รุ่นนี้จะมีพระอรหันต์ธาตุขึ้นตามตัวจระเข้ จึงควรไว้ที่สูง เพราะมีหลายทานนำไปคาดเอว แล้วปรากฏว่าเม็ดพระธาตุหายไป แต่ผู้ที่ขึ้นคอและบูชาทุกวัน กลับปรากฏเม็ดพระธาตุเสด็จเพิ่มขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

    คาถาปลุก แบบสั้น
    นะโม 3 จบ อิ สวา สุ ภาวนา 3 คาบ 7 คาบ

    แบบเต็มสูตร
    นะโม 3 จบ
    โอมสะท้านลั่นพระธรณี พระนารายณ์อวตารเป็นพญากุมภีร์ ทรงสรศรีกำกับกายหวังจะปราบมารร้ายราวี
    โอมพระพุทธัง เกาะโสทากระโร นะโมพุทธายะ
    โอมพระธัมมัง เกาะโสทากระโร นะโมพุทธายะ
    โอมพระสังฆัง เกาะโสทากระโร นะโมพุทธายะ
    พุทธังคงเนื้อ ธัมมังคงหนัง สังฆังคงกระดูก
    องค์พระพุทธังคือเพ็ชรคง ๆ
    องค์พระธัมมังคือเพ็ชรคง ๆ
    องค์พระสังฆังคือเพ็ชรคง ๆ
    นะอิสวาสุ โมอิสวาสุ พุทอิสวาสุ ทาอิสวาสุ ยะอิสวาสุ

    การสร้างจระเข้โทน
    สร้างด้วยอำนาจพระพุทธเจ้า พระธัมเจ้า พระสังฆเจ้า ได้ทำพิธีบวงสรวง อัญเชิญพระบารมีของพระพุทธเจ้า เมื่อครั้งที่พระองค์ทรงเสวยชาติ เป็นจระเข้พระโพธิสัตว์เป็นพญากุมภีร์ มี บริวาร 500 โดยอาศัยเหตุผลนี้จึงสร้างจระเข้ขึ้น

    เมื่อบุคคลใดได้สักการะบูชาจระเข้ เท่ากับเราบูชาพระพุทธเจ้าเช่นกัน ตอนนี้มนุษย์เรายังมีกิเลสอยู่ จึงต้องพึ่งพาสิ่งเหล่านี้

    ดังนี้น ผู้ที่มีจระเข้ หรือ พกพาจระเข้ จะใส่กระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกง ผูกติดเอว ใส่สายคล้องคอ จะเข้าตรอก ซอกซอย รอดราวผ้า ใต้ถุน ไม่ถือทั้งสิ้น ลอดได้ เว้นไว้แต่บุคคลนั้น เป็นผู้คิดคดต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ บุคคลนั้นจะแพ้ภัย จระเข้ไม่คุ้มครองป้องกัน การที่พญากุมภีร์ มีบริวารเป็นจระเข้อีก 500 ตัว เรียกได้ว่าใคร ๆ ต่างก็เกรงกลัวบารมีของพญากุมภีร์เป็นอันมาก และจากความเชื่อนี้เองที่ทำให้ครูบาอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณทั้งหลายจึงนิยมสร้างจระเข้โทนเป็นเครื่องรางให้ลูกศิษย์ลูกหาได้นำไปบูชาติดตัวกัน เพื่อปกป้องคุ้มครองตนและปกป้องเรื่องอุบัติเหตุต่าง ๆ ให้บังเกิดเป็นแคล้วคลาด

    หนึ่งในจำนวนครูบาอาจารย์ที่สร้าง " จระเข้โทน " ได้มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์สูงนั้น ต้องยกให้พระครูเวทย์วินิฐ หรือ หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย นั่นเอง ท่านก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยการสร้างจระเข้โทนนั้นท่านศึกษาเล่าเรียนมาจากพระอาจารย์เส็ง มีศักดิ์เป็นลุงแท้ๆ ของท่าน ตัวพระอาจารย์เส็งนี้ได้ศึกษาวิชามาจากที่ใดไม่อาจทราบได้ (ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะมาจากทางเขมร) และท่านเองก็พยายามคะยั้นคะยอให้ หลวงพ่อสนิทตั้งใจศึกษาเรียนวิชานี้จากท่าน เพราะท่านทราบว่าต่อไป หลวงพ่อสนิท จะต้องเป็นผู้นำวิชาการสร้างจระเข้โทนนี้ไปช่วยคนได้อีกมาก และรับมรดกชิ้นนี้จากท่านไป ซึ่งหลังจากพระอาจารย์เส็ง ได้ถ่ายทอดวิชาจระเข้โทนนี้ให้หลวงพ่อสนิทได้ไม่นาน ท่านก็ได้ลาสิกขาบท ไปครองเรือน และถึงแก่กรรมในเวลาต่อมา

    การเสกจระเข้จากไม้ และหิน ให้มีชีวิต
    เรื่องความศักดิ์สิทธิ์ของจระเข้โทนของพระอาจารย์เส็งนั้นครั้งหนึ่ง หลวงพ่อสนิทท่านเคยเล่าให้ฟังว่า สมัยแรก ๆ ท่านไม่เคยเชื่อเรื่องนี้มาก่อน พระอาจารย์เส็งจึงพาท่านไปที่ริมแม่น้ำแห่งหนึ่ง และได้หยิบจระเข้ออกจากย่าม 4 ตัว เป็นเนื้อไม้ทองหลาง 2 ตัว เนื้อหินแกะ 1 ตัว และเนื้อไม้คูณอีก 1 ตัว จากนั้นก็บริกรรมคาถาสักพักแล้วโยนลงแม่น้ำทั้ง 4 ตัว สักพักเห็นจระเข้เป็น ๆ ตัวใหญ่มาก 4 ตัวลอยขี้นมาบนผิวน้ำ น่าเกรงขามมาก เพราะทุกตัวขยับเขยื้อนมีชีวิตจริง ๆ สักพักพระอาจารย์เส็งท่านก็เอามือตบไปที่น้ำในริมตลิ่งเบาๆ สักพักหนึ่ง จระเข้เหล่านั้นก็คลานมาใกล้ ๆ แล้วก็กลับร่างเป็นจระเข้โทนตัวเล็กๆเท่าเดิม แต่ครั้งนั้นมีที่ว่ายกลับเข้าฝั่งมาจริงๆ เพียง 3 ตัว หายไป 1 ตัว พยายามมองไปเท่าไรก็หาไม่เจอ ก็เลยเป็นอันว่าจระเข้หายไป 1 ตัว จากนั้นเป็นต้นมา ด้วยประจักต์สายตาต่อวิชาอาคมนี้ หลวงพ่อสนิทท่านจึงหายสงสัยและตั้งใจศึกษาเล่าเรียนในอาคมนี้ และท่านก็ยังบอกด้วยว่าจระเข้จะมีชีวิตอยู่ได้เพียง 7 วันเท่านั้น!! และจะกลับเป็นร่างเดิมหลังจาก7วันไปแล้ว


    ประวัติโดยย่อหลวงพ่อสนิท
    หลวงปู่สนิท วัดลำบัวลอย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก นามเดิมของท่านคือ สนิท นามสกุล มีพงษ์ เกิดเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2468 ณ บ้านบางกุ้ง ต.บางกุ้ง อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ท่านอุปสมบทเมื่ออายุ 23 ปี ได้รับฉายาว่า “ยะสินธโร” หลวงปู่สนิทเป็นพระอริยสงฆ์ที่รักสันโดษ ก่อนสังขารจะร่วงโรย ท่านได้ออกธุดงค์เป็นประจำทุกปี ท่านไม่สะสมสิ่งของ วัตถุ หรือทรัพย์สินต่างๆ มีเมตตาสูง ไม่เคยแยกแยะว่าผู้มาหาจะยากดีมีจนอย่างไร ท่านปฏิบัติต่อทุกคนเท่าเทียมกันหมด ท่านมีความเชี่ยวชาญในศาสตร์หลายแขนง ในอดีตท่านรักษาผู้ป่วยที่มาพึ่งบารมีทั้งที่ป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บและที่ป่วยจากการโดนคุณไสยต่างๆ ผู้ที่เคยไปกราบหรือพึ่งบารมีหลวงปู่จะสามารถสัมผัสจิตอัศจรรย์ของหลวงปู่ได้ด้วยตนเอง อาธิเช่น การรู้ล่วงหน้าว่า จะมีใครมาหา มากี่คน มาหาด้วยเรื่องอะไร เป็นต้น นอกจากนี้หลวงปู่ยังรักษาสัจจะวาจาเท่าชีวิต ดังนั้นคำพูดทุกคำที่ออกจากปากท่านจึงเป็นจริงดังวาจาสิทธิ์ของพระร่วง ท่านพูดอะไรให้ฟังแล้วสิ่งนั้นจะปรากฏเป็นจริงเสมอ หลวงปู่สนิท มรณภาพเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2542 สิริอายุรวม 74 ปี 51 พรรษา สรีระศพของท่านแต่เดิมเก็บรักษาในโลงแก้ว เนื่องเพราะสรีระของท่านไม่เน่าเปื่อย และเส้นเกศาที่เคยปลงเก็บไว้ก็แปรสภาพเป็นพระธาตุอย่างน่าอัศจรรย์ ที่น่าเสียดายคือในปัจจุบันสรีระของหลวงปู่ได้มีการพระราชทานเพลิงศพไปแล้ว

    สภาพสวยเดิมเลี่ยมเก่ามาแต่เดิม ชุดนี้หายากมีน้อยชุดจ่าฝูงปลุกเสกในบาตรตัวจริง ดูจากสภาพคราบน้ำมนต์และไขเขียว รวมถึงผิวกะไหล่ทองจัดจ้านสุดๆ ถ้าผิวใสๆกะไหล่ใหม่ๆ เป็นชุดบริวารเกือบทั้งหมดครับ ความขลังต่างกันเยอะ องค์นี้โดยรวมถือว่าหล่อคมชัดลึกเกือบทั้งองค์ พุทธคุณสูงส่ง สุดขอบเขตทั้ง3โลก แก้คุณไสย์ กันคุณผี อารธนาทำน้ำมนต์ดีนักแล "ไม่แท้ไม่ทันคืนเต็มครับ" แบ่งให้บูชา 2,888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณj@ru จองแล้วครับ)



    [SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2016
  19. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    ขอจองไว้ก่อนครับ
     
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,842
    ค่าพลัง:
    +14,112
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    29/09/15




    1.คุณพรหมประกาศิต จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EN917980995TH



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     

แชร์หน้านี้

Loading...