เพื่อการกุศล กลับมาอีกครั้งเชิญบูชาวัตถุมงคล เพื่อร่วมบุญสร้างกุฏิสงฆ์ และรูปเหมือนพระพี่หลวงป่าบง เริ่มหน้า 31

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย สายครูบา, 9 กุมภาพันธ์ 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    ผงมหาพุทธคุณสัมฤทธิ์

    [​IMG]

    ประกอบด้วย
    1.ผงอิทธิเจวัดสัมฤทธิ์
    2.ผงพุทธคุณ (มวลสารรวมพระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต )
    3.ผงจักรพรรดิ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก

    บูชาหลอดละ 300 บาท ลงชื่อจองและจำนวนได้เลยไม่จำกัด
     
  2. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    ความรู้สึกประหลาดเมื่อบูชาพระเครื่องและผงพุทธคุณ​


    เรื่องราวที่ขอหยิบยกมาเล่านี้เป็นเรื่องราวของบุคคลท่านหนึ่ง ซึ่งมีความศรัทธาในพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ (ชาญณรงค์ ศิริสมบัติ) อย่างสูงน่าชื่นชม ท่านผู้นี้ได้นำภาพถ่ายของท่าน พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ที่เผยแพร่อยู่ไปขยายใส่กรอบบูชาเสียใหญ่โตดูน่าเลื่อมใส นำภาพไปบูชาในห้องพระจัดที่ได้อย่างดีมีเครื่องบูชา ทั้งยังเสาะหาพระเครื่องวัตถุมงคลของท่านพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ มาบูชาเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองอีกด้วย ถึงจุดนี้อยากพูดถึงสักนิดว่าปัจจุบันพระเครื่องของท่านพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ ทุกรุ่นทุกแบบมีราคาแพงมากขึ้นทุกวัน ทำให้ผู้ที่เคารพเลื่อมใสในพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ หลาย ๆ ท่านที่มีความศรัทธาแต่มีปัจจัยไม่มากพอเสาะหาวัตถุมงคลรุ่นเกาของท่านมาครอบครองได้ ส่วนพระเครื่องที่สร้างใหม่ในยุคหลังก็วังเวงเกินบูชา ทั้งเจตนาการสร้าง มวลสาร ผู้ปลุกเสก ทุกอย่างคลุมเครือไร้ความแน่นอน ด้วยของเก่าของดีมวลสารศักดิ์สิทธิ์ของท่าน พระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ ปัจจุบันมีฅนนำมาแอบอ้างกันมาก เหตุนี้ผู้ที่เคารพศรัทธาที่มารู้จักท่านในยุคปัจจุบันหลายที่ได้เพียงแค่หาภาพท่านมาบูชาเท่านั้น บ้างก็บูชาพระเครื่องที่อ้างว่ามีผงหรือมวลสารเก่าของท่านพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ มาแขวนบูชา ซึ้งที่บอกว่ามีมวลสารนี้มีมากน้อยเพียงไรไม่มีใครทราบอัตราส่วน ๑ ต่อ ๑๐,๐๐๐ ส่วนก็ไม่ทราบได้
    เหตุนี้คณะของผู้ทำหนังสือ “อภินิหารสะท้านไตรภพ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ (ชาญณรงค์ ศิริสมบัติ)” มีความเห็นว่าเป็นเช่นนี้ต่อไปพระเครื่องวัตถุมงคลของท่าน พระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ คงหายากยิ่งและมีราคาแพงมากขึ้นทุกวัน และยิ่งมีการรวบรวมทำประวัติของท่านมานำเสนออย่างถูกต้องชัดเจน เชื่อว่าต่อไปย่อมมีผู้สนใจมาเคารพนับถือในพระอาจารย์สายในดง นับถือพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ตลอดจนผู้ศรัทธาในองค์หลวงปู่เทพโลกอุดรต่างหันมาสนใจศึกษา ทั้งเสาะหาวัตถุมงคลของท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ กว้างขวางขึ้นอย่างแน่นอน ในปัจจุบันเซียนใหญ่สายท่าพระจันทร์หลายท่าน เวลานี้หันมาซุ่มเก็บวัตถุมงคลของพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ มากขึ้นทุกวัน ตัวอย่างเซียนใหญ่ปรมาจารย์เหรียญของเมืองไทอย่าง คุณวิรัตน์ ท่าพระจันทร์ ท่านนี้เป็นอาจารย์ในวงการเหรียญ ศิษย์ของท่านมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของฅนทั้งประเทศอยู่ ๒ ฅน คือ คุณบอย ท่าพระจันทร์ กับ คุณตือ (เจริญ) ท่านพระจันทร์ สองท่านนี้ล้วนเป็นศิษย์รักของ คุณวิรัตน์ ท่าพระจันทร์ และในเวลานี้ทราบข่าวว่า คุณวิรัตน์ ท่าพระจันทร์ มีเหรียญรุ่น ๑ ของพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ สภาพสวยเก็บไว้มากเหรียญด้วยเลื่อมใสศรัทธาใน ท่านพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ อย่างมาก เหตุว่าท่านบังเอิญไปพบศิษย์ ตลอดจนผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยพบเห็นการแสดงฤทธิ์ของ ท่านพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ ท่านแสดงอภินิหารเหนือธรรมชาติต่าง ๆ มาด้วยตาตนเอง เช่น เดินทะลุกำแพง ออกบิณฑบาตไปในที่ไกล ๆ ศิษย์ที่อยู่ไกลข้ามประเทศ ข้ามจังหวัดได้ใส่บาตรท่าน ทั้งที่เวลานั้นตัวท่านอยู่กรุงเทพ บางคราวยังไปบิณฑบาตถึงต่างประเทศ ทั้งที่เวลานั้นท่านอยู่ที่วัดเงิน คลองบางพรม แต่มีฅนไทไปพบเจอท่านก็เคยมี และอีกหลายเรื่องราวที่ล้วนน่าสนใจทั้งสิ้น ซึ่งผู้ที่เล่าเรื่องราวเหล่านั้นล้วนเป็นผู้มีอันจะกิน เป็นผู้มีหน้าตาในสังคมทั้งสิ้นแล้วใยท่านจะมาเล่าเรื่องราวเหลวไหลหลอกกันเพื่ออะไร ? คุณวิรัตน์ จึงสนใจทั้งเกิดความเลื่อมใสศรัทธา ในองค์ท่านพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ มากเป็นพิเศษ
    เชื่อว่าเมื่อเซียนใหญ่หันมาเก็บพระเครื่องของท่านเช่นนี้ ในอนาคตอันใกล้นี้พระเครื่องของท่าน (เฉพาะที่มีมาตรฐาน) คงมีราคาแพงและเป็นที่เสาะหาเพิ่มขึ้นทุกวันอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเหรียญรุ่น ๑ เนื้อทอง (มีรุ่นเดียวที่ทันเสก) กับพระสมเด็จรุ่นที่มีมาตรฐานเท่านั้น เช่น พระสมเด็จแดง พระวัดลาดบัวขาว พระผงรุ่นสุดท้าย เป็นต้น ของเหล่านี้ต่อไปคาดว่าต้องเป็นที่เสาะหาทั้งมีราคาสูงอย่างแน่นอน เพราะในปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านหลายรุ่นมีราคาหลักแสน ไปแล้ว เช่น พระสมเด็จเขียว, สมเด็จแดง, สมเด็จผงครูฝึก ของบางอย่างหายากราคาแพงทั้งที่ไม่น่าจะแพง เช่น ลูกดิน ชนิดท่านอภิชิโต ภิกขุ ปั้นเองนั้น ทราบว่ามีการเปลี่ยนมือในราคาแพงไม่น่าเชื่อ คาดว่านะจะเป็นก้อนดินเหนียวที่แพงที่สุดในประเทศไทเป็นแน่ มีนายห้างใหญ่ผู้มากบารมีท่านหนึ่งนำไปบูชาด้วยศรัทธาในพระอาจารย์สายในดง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากสำหรับข้าพเจ้า ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับลูกดินมาแบบให้เปล่าจากศิษย์ของท่าน พระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ ต่อมาได้แจกพรรคพวกเพื่อนฝูงไป โดยไม่คิดเลยว่าเวลาผ่านไปไม่กี่ปีจะมีราคาค่างวดสูงเช่นนี้ เหตุนี้ทำให้ข้าพเจ้าตระหนักว่าผู้ศรัทธาในพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ ย่อมมีมากเพิ่มขึ้นทุกวัน แม้นต้นทุนชีวิตฅนเรามีมาไม่เท่ากัน แต่ต่างมีความศรัทธาเสมอด้วยกันทั้งสิ้น เหตุนี้คณะของข้าพเจ้าและผู้จัดทำทั้งหมดจึงตกลงกันว่าต้องการอยากมอบสิ่งดี ๆ ให้กับศิษย์ และผู้เคารพศรัทธราในพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ
    ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงหาข้อมูลเพื่อจัดทำหนังสือประวัติพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ ได้ไปสัมภาษณ์ลูกหลานตลอดจนศิษย์ของ พระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ เมื่อพูดคุยถูกคอสนิทสนมไปมาหาสู่ ศิษย์ของพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ หลายท่านได้เมตตามอบมวลสาร ผงเถ้าอัฐิครูบาอาจารย์ของท่านพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ ตลอดจนตลอดจนผงศักดิ์สิทธิ์ที่ พระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ เคยเขียนลบสะสมเอาไว้ ตลอดจนผงของครูบาอาจารย์ที่ท่านสะสมไว้สร้างทำพระเครื่องวัตถุมงคล เมื่อยามที่ได้มอบมวลสารผงศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้มาผู้มอบได้กำชับให้ตั้งสัตย์รับคำว่า ไม่ให้นำมวลสารเหล่านี้ไปขายกิน ไปหาประโยชน์ใส่ตนโดยมิชอบ เหตุนี้คณะของข้าพเจ้าเมื่อแบ่งมวลสารไปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันคนละนิดหน่อย ผงมวลสารส่วนที่เหลือยังมีอยู่พอสมควร จึงเห็นว่าควรมาแจกสมนาคุณกับหนังสือประวัติของท่าน เพราะผู้ที่ซื้อหนังสือประวัติของท่าน อาจารย์อภิชิโต ภิกขุ ทุกฅนนั้นย่อมมีความศรัทธาในองค์ท่าน เหตุนี้จึงสมควรให้เขาได้รับสิ่งดี ๆ ที่แท้จริงเป็นของขลังของอัศจรรย์ที่ท่านอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ เคยสร้างเคยสะสมมาแต่ครั้งอดีตไปบูชา หากนำมาสร้างเป็นพระเครื่องก็ดูเป็นพุทธพานิชไม่ใช่แนวทางของพวกเรา จึงเห็นควรว่านำผงเก่าล้วนมาบรรจุลงในขวดขนาดเล็ก ทั้งประกอบพิธีกรรมบวงสรวงอัญเชิญครูบาอาจารย์ในดง ให้ท่านมาประสิทธิ์อย่างถูกต้องตามขันตอนพิธีกรรม และการที่ไม่ให้พระคณาจารย์ใดเสกก็ด้วยเหตุผลที่ว่า “ของที่รุ่นครูอาจารย์ที่ได้ จะให้ใครมาเสกทับส่งเดชไม่ได้ ผู้เสกประสิทธิ์ต้องเป็นผู้ที่สร้างทำไว้เท่านั้น” การบรวงสรวงเพิ่มอัญเชิญครูท่านมาเพิ่มมาเติมในช่วงตลอดเข้าพรรษาในสถานที่สำคัญแห่งหนึ่ง เพื่อให้ผู้ฅนสามารถนำไปเลี่ยมแขวนบูชาได้จริงศักดิ์สิทธิ์เป็นเท่าทวี หรือหากบูชากับบ้านก็สามารถนำผงในขวดออกมาใช้แก้ไข หรือทำการมงคลได้ตามตำราที่ระบุไปกับคู่มือ และผงนี้เองที่ครั้งหนึ่งเคยมีผู้สงสัยเป็นอันมากว่าใช่หรือไม่ บ้างถากถางว่าเป็น “ผงวิเศษตราร่มชูชีพ” ซึ่งไม่ว่ากัน มนุษย์ผู้ขาดญาณวิถีย่อมองข้ามไม่รู้ว่าสิ่งใดสูงต่ำอย่างไร ? มาวันนี้ผงพุทธคุณชุดนี้ได้ก่อนอภินิหารมากมายหลายครั้ง ดังเรื่องของคุณบินหลา เมืองคอน ที่เกิดประสบการณ์กับผงแจกฟรีจากหนังสือดังนี้
    เมื่อได้รับคำถามจาก คุณธวัช พรหมมา หรือนามในเฟสบุ๊คคือ บินหลา เมืองคอน ว่า ท่านได้ซื้อหนังสือมาได้รับผงพุทธคุณมานำมาพกติดตัวแล้วเกิดวิงเวียนมีอาการมึนหัว และเกิดปวดเมื่อยตามเนื้อตัวทุกครั้งที่อาราธนาผงนี้ไปกับตัว ภายหลังไปกล้านำผงนี้ติดตัวไปไหนต่อไหนด้วยอีกเลย คงวางไว้หน้าหิ้งบูชาได้กราบไหว้เท่านั้น ท่านจึงนำอาการที่เกิดขึ้นนี้สอบถามมาเพื่อหาเหตุผล และหาค่ำตอบทั้งวิธีแก้ไขอาการดังกล่าวที่เกิดกับตน เมื่อทราบได้พิจารณาดูเห็นแน่ว่าในตัวของคุณบินหลา เมืองคอน น่าจะมีสิ่งที่มองไม่เห็นแอบแฝง หรือพลังแอบแฝงเป็นแน่แท้ พลังที่อยู่ในตัวดังกล่าวนี้ เมื่อมาเจอพลังที่อยู่ในพระเครื่องและผงพุทธคุณอาจเกิดอาการปะทะกันขึ้น ด้วยผงพุทธคุณของท่านอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ เป็นที่ทราบดีว่าดีเด่นทางกันและแก้สิ่งอาถรรพ์ทั้งหลายอย่างชะงัด ข้าพเจ้าจึงแนะนำไปว่าในตัวคงมีพลัง หรือมีสิ่งแอบแฝงอยู่ในตัวอย่างแน่นอน คุณบินหลา เมืองคอน จึงตอบมาว่า ในตัวของท่านผู้นี้แต่ครั้งยังเยาว์วัยแม่ของท่านเคยบอกว่าท่านมีของอาถรรพ์ตามธรรมชาติ เป็นสิ่งที่เกิดติดตัวมาแต่เดิมคือท่านมี “ผมผีช่อ” ถือเป็นของอาถรรพ์มนุษย์เป็นของดีในตัวแต่เกิด
    เมื่อทราบดังนี้จึงมั่นใจแน่ว่า คุณธวัช พรหมมา (บินหลา เมืองคอน) มีพลังอาถรรพ์โดยธรรมชาติที่เกิดจากมีของเก่าติดตัวมาแต่อดีต และเชื่อว่าต้องมีพลังหรือมีใครบางอย่างที่มองไม่เห็นอยู่กับตัว คอยรักษาตัวท่านผู้นี้อยู่ด้วยมาตลอด เหตุนี้เมื่อได้ของสูงอย่างผงพุทธคุณแบบหัวเชื้อของเก่าของอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ ที่มีผงของอาจารย์ในดงอยู่มากผสมอยู่ ผงที่มีพลังอยู่มหาศาลมาปะทะเข้ากับพลังจากสิ่งที่มองไม่เห็นในตัว คุณบินหลา เมืองคอน จึงทำให้เกิดอาการทางกาย เช่น มึนหัวผิดปกติ มีอาการปวดเมื่อยตามเนื้อตัวอย่างประหลาด ทุกครั้งไปท่านผู้นี้จะ ครั้นเนื้อครั้นตัว ไม่ปลอดโปร่งสบายตัวเลยแม้นสักครั้ง เหตุนี้ข้าพเจ้าจึงแนะนำวิธีแก้ไขไปให้ปฏิบัติตาม โดยจุดธูปบอกกล่าวครูบาอาจารย์ในดง ท่านพระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ คุณบิดา คุณมารดา เทพเทวาตลอดจนวิญญาณที่รักษาตัวท่านอยู่ ขอให้รับรู้และช่วยเหลือหากมีสิ่งใดล่วงเกิน หรือมีสิ่งใดไม่ดีหรือแอบแฝงในตัวคุณบินหลา เมืองคอน ของให้ทุเลาเบาบางแล้วคลายหายไป
    โดยให้โยงสายสิญจน์จากภาพถ่ายมาสู่ขันน้ำมนต์ ซึ่งในน้ำมนต์ในขันจึงแนะนำให้เอาผงพุทธคุณนี้เล็กน้อยใส่ลงไปในน้ำ แล้วจึงให้ว่าคาถาไปตามคู่มือบูชาผงพุทธคุณที่ได้รับไปพร้อมผงนั้น และสุดท้ายได้ทราบว่าหลังจากทำพิธีกรรมตามที่แนะนำไป สุดท้ายทราบว่าอาการต่าง ๆ เหล่านั้นได้ทุเลาเบาบางหายไปดีขึ้นอย่างน่าประหลาด นี้เกิดจากอำนาจของครูบาอาจารย์ที่ผู้ได้สัมผัสเท่านั้นจึงจะรู้ โดยมิได้แต่งเรื่องราวดังกล่าวขึ้นเองแต่อย่างใด เป็นเพียงนำเรื่องราวของท่านผู้ประสบมาได้เล่าสู่ให้ฟัง เห็นว่าน่าสนใจจึงนำมาเผยแพร่ต่อเท่านั้น เพราะหากผู้ใดเกิดอาการเช่นนี้หลังจากได้รับผงชุดนี้ไป หรืออาราธนาพระเครื่องของพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ แล้วเกิดอาการคล้ายกันนี้ ท่านสามารถแก้ไขได้โดยใช้ผงชุดนี้ไปทำ หรือจะเอาพระเครื่องนั้น ๆ แช่ทำน้ำมนต์เองที่บ้านก็เชื่อว่าได้ผลดีอย่างแน่นอน ......... สุดท้ายยังมีเรื่องน่าสนใจของคุณธวัช พรหมมา กล่าวคือ ส่วนตัวของท่านผู้นี้เคารพในพระนเรศวรจึงได้ตั้งหิ้งบูชา และได้นำมีดมาใส่พานถวายเอาไว้ โดยปลายมีนี้หันพุ่งไปทางภาพถ่ายขนาดใหญ่ของ พระอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ ท่านเล่าว่าวันหนึ่งกลับมาบ้านปรากฏว่า “มีด” ที่เคยตั้งอยู่ในพานหันปลายมีดมาทางภาพพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ปรากฏว่ามีดเล่มนี้ตกลงมาจากพานใส่ มีดมาตกอยู่ที่พื้นห้องโดยไม่มีใครมาหยิบจับแต่อย่างใด และใครเป็นผู้หยิบมีดออกมาจากพานที่ใส่ ? นี้คือเรื่องราวที่ คุณคุณธวัช พรหมมา เคยเล่าถ่ายทอดได้ทราบ และขอขอบพระคุณที่ท่านยอมให้นำเรื่องราวดังกล่าวนี้มาเผยแพร่เพื่อเป็นประโยชน์ดังนี้
     
  3. THATCHAKON

    THATCHAKON เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +3,250
    ร่วมบุญสร้างพระจองผงมหาพุทธคุณสัมฤทธิ์ ขวดใหญ่ จำนวน 2 หลอดครับ
     
  4. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รับทราบครับผม
     
  5. ช้างม่อย

    ช้างม่อย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2008
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +29
    ขอจองพระกริ่งไจยเบงจรครูบาดวงดี 1 องค์ และผงมหาพุทธคุณสัมฤทธิ์ 1 หลอดครับ
     
  6. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รับทราบครับผม
     
  7. THATCHAKON

    THATCHAKON เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +3,250
    -โอนเงินให้แล้ว ส่วนชื่อ-ที่อยู่จัดส่ง ผมส่งไปให้ทาง pm ครับ

    DSC09829.JPG
     
  8. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    จัดส่งให้เรียบร้อยแล้วครับผม
     
  9. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    § เปิดตำนานพระสงฆ์ลี้ลับผู้ทรงฤทธิ์ §
    พระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต ภิกขุ
    ผู้สำเร็จวิชาจากในดงแดนลี้ลับ ศิษย์น้องหลวงปู่เทพโลกอุดร

    ............
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ............
    หลายท่านอาจยังไม่รู้จักพระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต หรือเรียกอีกนามว่าท่านอภิชิโต ภิกขุ เรื่องราวของท่านในอดีตเคยโด่งดังมาก มีการนำลงตีพิมพ์เผยแพร่ในหน้าหนังสือพิมพ์ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๔๙๖ และลงมาเรื่อย ๆ ในหนังสือพิมพ์และนิตยสารหลายฉบับ ผู้ที่สนใจศึกษาในสายหลวงปู่เทพโลกอุดรรุ่นเก่า เชื่อว่าต้องเคยได้ชื่อหรือเรื่องราวของท่าน สมัยก่อนเรื่องราวของท่านอภิชิโต ภิกขุ มีผู้นำมาเผยแพร่หลักฅนแรก คือ พ.อ.(พิเศษ)ชม สุคันธรัตน์ (วท.บ.) ท่านผู้นี้ถือเป็นศิษย์เอกผู้นำความรู้ที่เรียนมาจากท่านอภิชิโต ภิกขุ ออกเผยแพร่ให้สังคมได้รับรู้ โดยการแสดงผลแห่งวิชาในการเดินสายอบรมในที่ต่าง ๆ และออกอากาศที่สถานีโทรทัศน์ช่อง ๔ บางขุนพรหม มีการแสดงวิชาคงกระพัน, ดับพิษไฟ, ซัดทรายใส่ลูกนัยน์ตา ทรายจะไม่เข้าตาเลย ฯลฯ ความจริงวิชาของท่านอภิชิโต ภิกขุ มีอยู่มากมายหลายวิชา ท่านร่ำเรียนวิชาเหล่านี้มาจากในดงแดนลี้ลับ
    ............
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ............
    ในอดีตท่านอภิชิโต ภิกขุ เคยแสดงผลแห่งวิชาโดยการเสกใบไม้ให้กลายเป็นนก ต่อหน้านักหนังสือพิมพ์และคณะผู้พิสูจน์ ภายหลังเป็นข่าวพาดหัวในหนังสือพิมพ์จนโด่งดังมาแล้วในอดีต แม้นแต่ท่านพระพุทธทาสภิกขุ ผู้เดินทางมาสังเกตการณ์ยังยอมรับเรื่องพลังจิตอัศจรรย์ของท่านอภิชิโต ภิกขุ ว่าเป็นจริงหาใช่มายากลหลอกลวง ข้าพเจ้าได้รวบรวมเรื่องราวของท่านเขียนเป็นหนังสือไว้ ในโอกาสนี้ขอนำเรื่องราวความสามารถในทางวิชาของ ท่านอภิชิโต ภิกขุ จากการสอบถามเหล่าศิษย์ที่เคยพบเห็น รวบรวมนำมาเสนอเพียงบางส่วนให้ได้รับรู้กันดังนี้
    ............
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ............
    ∾ คุณวิเศษบางส่วนของท่านอาจารย์อภิชิโต ภิกขุ ∾
    --
    คุณวิเศษของท่านอภิชิโต ภิกขุ เท่าที่สามารถค้นคว้ารวบรวม จากคำบอกเล่าของศิษย์จากผู้ที่ประสบมาด้วยตนเอง มีข้อมูลยืนยันว่าท่านอภิชิโต ภิกขุ เคยแสดงวิชาดังกล่าวให้ประจักษ์ สามารถทำได้จริงต่างกรรมต่างวาระต่างสถานที่ ข้าพเจ้าเชื่อว่ายังมีความรู้ความสามารถที่ไม่สามารถรวบรวมได้อีกมาก หลายเรื่องที่สูญหายไปตามกาลเวลา ด้วยวิชาความรู้ของท่านอาจารย์มีมากมาย ศาสตร์หลายแขนงที่ท่านเรียนรู้เอาไว้ ในส่วนที่ถ่ายทอดให้ศิษย์จากการสอบถาม ศิษย์แต่ละฅนได้วิชาความรู้ต่างกันไปหลากหลาย แสดงว่าวิชาที่ท่านอาจารย์มีภูมิรู้อยู่คงยังมีอีกมาก ที่ท่านยังไม่ได้ถ่ายทอดให้ใครเอาไว้ ความสามารถทั้งคุณวิเศษที่รวบรวมไว้นี้ คงเป็นเพียงแค่เศษเสี้ยวหนึ่งในภูมิรู้ของท่านเท่านั้น
    ............
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ............
    คุณวิเศษอิทธิฤทธิ์และความสามารถ ของท่านอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต
    ๑. สามารถเสกใบไม้เป็นนก
    ๒. สามารถเสกผ้าสังฆาฏิให้เป็นเสือได้
    ๓. สามารถเสกรัดประคตเป็นงูเห่าได้
    ๔. สามารถเสกใบมะขามเป็นต่อแตน
    ๕. สามารถเสกกลีบดอกบัวเป็นคางคก
    ๖. สามารถเสกกลีบดอกใบ หรือใบไม้ ให้เป็นผีเสื้อ
    ๗. สามารถเสกน้ำตาเทียนให้เป็นหอยขมได้
    ๘. สามารถเสกข้าวสารให้เป็นกุ้งฝอย
    ๙. สามารถเสกดอกไม้ให้เป็นแมลงภู่
    ๑๐. สามารถเสกใบไม้ - หญ้า - ฟางข้าว ให้เป็นขนมฝอยทอง ทองหยิบ ทองหยอด
    ๑๑. สามารถเสกอาหารหรือขนมชิ้นเดียว ให้เป็นหลายชิ้นได้
    ๑๒. สามารถพูดสื่อสารกับสัตว์ได้ เช่น สั่งช้าง (ไอ้งางอน) ไม่ให้
    ไปทำร้ายพืชไร่ชาวบ้านได้ เรียกปลาวาฬในทะเลสากล ให้ว่ายขึ้นผิวน้ำมาให้ดูตัวได้อย่างใกล้ชิดไม่เกรงกลัวฅน
    ๑๓. สามารถเสกเป่าทองคำเปลวเข้าซึมแทรกหายเข้าสู่ร่างกายได้ โดยไม่ต้องใช้มือของท่านสัมผัส
    ๑๔. สามารถเขียนยันต์บนผ้า แล้วนำไปวางบนกองผ้าเปล่า แล้วเป่าให้ยันต์ติดผ้าได้หมดทั้งกอง
    ๑๕. สามารถเดินทะลุกำแพงได้
    ๑๖. สามรถเดินขึ้นกำแพง หรือที่สูงต่างๆ เช่น เจดีย์ ต้นไม้สูง โดยไม่ต้องใช้มือจับปีนป่าย ใช่เพียงเท้าทั้งสองเดินขึ้นไปคล้าย จิ้งจก ตุ๊กแก
    ๑๗. สามารถยืนห้อยหัวลงมาจากขื่อบ้านได้ (แบบค้างคาวห้อยหัว) โดยไม่ตกลงมา
    ๑๘. สามารถกระโดดลงจากที่สูงตกลงมายืนได้ โดยไม่เกิดอันตรายใดๆ กระดูกไม่แตกหัก
    ๑๙. สามารถกระโดดเพียงครั้งเดียวขึ้นไปยืนบนกำแพงสูงกว่า ๒ เมตร โดยไม่ต้องใช้มือสัมผัสเกาะกำแพงเลย
    ๒๐. สามารถล่วงรู้ทำนายทายทัก อดีต ปัจจุบัน อนาคต ของผู้ฅนได้อย่างแม่นยำ
    ๒๑. สามารถรู้การมาของผู้ฅนได้โดยไม่ต้องถาม
    ๒๒. สามารถสลับดวงชะตา หรือ เคลื่อนย้ายดวงฅน พลิกชีวิตเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี
    ๒๓. สามารถใช้นิ้วชี้ฅนสะกดให้หยุดยืนอยู่ไม่ไหวติ่งได้ คล้ายพระร่วงสาปขอม
    ๒๔. มีวาจาศักดิ์สิทธิ์พูดอย่างใดเป็นอย่างนั้น
    ๒๕. เทวดาเคารพรักนำพระบูชามาถวายเป็นพระคู่บุญ
    ๒๖. สามารถลงดำน้ำได้นานนับชั่วโมงโดยไม่ต้องขึ้นมาหายใจ ทั้งขึ้นมาจีวรไม่เปียกก็ทำได้
    ๒๗. สามารถเพ่งไส้เทียนขาดได้ หรือเพ่งเทียนจนระเบิด ตั้งแต่โคนจรดปลายเทียน
    ๒๘. สามารถเรียกปรอทเข้าร่างตัวเอง และเสกปรอทเขาตัวผู้อื่นโดยไม่ต้องสัมผัสตัว หรือขยี้ปรอทแต่อย่างใดทั้งสิ้น คือ เพียงเทาปรอทลงฝ่ามือ ปรอททั้งหมดจะซึมหายทันที คล้ายเทน้ำลงบนผืนทรายซึมหายอย่างง่ายดาย
    ๒๙. สามารถเรียกน้ำมันงาเข้าร่างศิษย์ได้ครั้งละเป็นขวดแก้ว โดยเทน้ำมันงาลงในขันสัมฤทธิ์วางบนฝ่ามือ หรือเอาน้ำมันงาทั้งขวดเอาปลายขวดคว่ำลงที่กระหม่อม ก็สามารถเรียกเข้าร่างกายได้จนหมด
    ๓๐. สามารถเสกแผ่นตะกรุดให้เข้าไปใต้ผิวหนังในตัวฅนได้
    ๓๑. สามารถเสกพระเครื่องให้ลอยบนอากาศได้ เสกให้พระเครื่องบินเหมือนแมลง
    ๓๒. สามารถเสก ตะกรุดให้ลอยบนอากาศได้
    ๓๓. สามารถย่นหนทางได้
    ๓๔. สามารถบิณฑบาตได้หลายที่ในเวลาเดียวกัน
    ๓๕. สามารถรักษาฅนที่ถูกงูกัดชีพจรหยุดเต้น ให้ฟื้นกลับคืนมีชีวิตได้
    ๓๖. สามารถรักษาฅนถูกหมาบ้ากัดให้หายได้ สามารถเรียกเชื้อสุนัขบ้าขึ้นมาปรากฏบนกระหม่อมฅนไข้ได้ จะเห็นเป็นขนสุนัขบนกระหน่อมฅนไข้
    ๓๗. สามารถเหยียบแผลสุนัขกัดให้หาย แม้นลักษณะสุนัขที่กัดเมือเหยียบแผลก็รู้ได้ หรือจะเหยียบที่แผลให้สุนัขตัวที่กัดตายก็ได้ (แต่ท่านไม่ทำ)
    ๓๘. สามารถเขียนยันต์ที่ฝ่ามือตนเอง แล้วเป่าให้ยันต์ที่เขียนลอยไปติดที่หน้าผากฅน หรือติดที่ต่างๆ ได้อย่างอัศจรรย์ เคยทำให้เจ้าสัวสว่าง เลาหทัย เจ้าของ บริษัทศรีกรุงวัฒนา
    ๓๙. สามารถนั่งเทียนภาวนาให้ฅนชนะคดีความได้ (ต้องเป็นฝ่ายถูกจึงช่วย)
    ๔๐. สามารถเรียกอัญเชิญเทวดา หรือเจ้าที่ ผู้รักษาสถานที่ต่างๆ มาถามไถ่ต่างๆ ได้
    ๔๑. สามรถคุมศิษย์นั่งสมาธิ ให้ศิษย์ผู้นั่งสมาธิสามารถนั่ง จนตัวลอยขึ้นจากพื้นได้ทุกฅน พล.อ.ประยุทธ โกศลยุทธสาร ให้ข้อมูลไว้
    ๔๒. สามารถใช้มือคว้าอากาศที่ว่างเปล่า ให้ได้ของต่างๆ มาได้ เช่น เงินธนบัตร
    ๔๓. สามารถเสกเงินธนบัตรใบเดียวให้เป็นหลายใบได้ (แต่เป็นเลขรหัสเดียวกันทั้งหมด)
    ๔๔. สามรถยืนให้ถ่ายถาพอยู่กับที่ แต่ภาพที่ปรากฏเมื่อล้างภาพ จะเห็นภาพทิวทัศน์ด้านหลังเปลี่ยนเป็นสถานที่ต่างๆ ไม่ซ้ำกัน (ท่านใช้วิชาเคลื่อนย้ายจักรวาลกำหนดจิตก่อน แล้วให้ศิษย์ถ่ายภาพ โดยกดชัตเตอร์กล้องซ้ำๆ กันหลายๆ ครั้ง)
    ๔๕. สามารถลงวิชาธนูมือให้ศิษย์ จนกลายเป็นฅนหมัดหนักผิดธรรมดาได้ (ชกวัวยังล้ม) เคยลงให้คุณสมญา
    ๔๖. สามารถเสกน้ำมนต์ในเดือดได้ เสกให้แข็งจนต้องใช้ช้อนตัก (คล้ายวุ้น)
    ๔๗. สามารถเสกน้ำมนต์อาบให้ศิษย์ ตักน้ำมนต์ขันหนึ่งร้อน คล้ายน้ำต้มจากกา ตักน้ำมนต์ขันสองอาบให้ศิษย์กลับเย็นคล้ายแช่เย็นมาได้อย่างอัศจรรย์
    ๔๘. สามารถเสกน้ำมันงาให้เดือดได้ เสกให้แข็งได้
    ๔๙. สามารถใช้วิชาเสกหุงตะกั่วจนกลายเป็นทองคำได้
    ๕๐. สามารถเสกสะกดลงอาถรรพ์ที่ท่าน้ำ กันปลาปักเป้า กันจระเข้ ไม่ให้กัดฅนลงอาบที่ท่าน้ำได้
    ๕๑. สามารถเขียนผงจนทะลุกระดานชนวนได้
    ๕๒. สามารถลงกระหม่อมให้ศิษย์ เป่ายันต์ทะลุลงไปติดใบตองที่ศิษย์นั่งทับอยู่ได้
    ๕๓. สามารถรักษาโรคที่แพทย์แผนปัจจุบัน (สมัยนั้น) รักษาไม่หายขาดได้ เช่น โรคไวรัสตับอักเสบชนิดบี โรคเรื้อนกวาง
    ๕๔. สามารถส่งพลังจิตช่วยศิษย์ที่อยู่ไกลข้ามประเทศได้
    ๕๕. สามารถนั่งเข้าสมาธิ เป็นเวลาติดต่อกันหลายชั่วโมง ท่ามกลางหิมะที่อุณหภูมิติดลบ
    ๕๖. สามารถนั่งสมาธิกลางแดดจัด กลางฝนตก ติดต่อกันหลายวันโดยไม่ไหวติง
    ๕๗. สามารถนั่งสมาธิกลางทะเลทราย หรือ ในขณะภูเขาไฟประทุได้
    ๕๘. สามารถใช้พลังจิตเปิดทางในทะเล ขณะมีคลื่นลมพายุทะเลคลั่งได้
    ๕๙. สามารถเปล่งพลังรัศมีสว่างออกจากตัว ในขณะใช้พลังทำพิธีกรรมให้ศิษย์เห็นได้
    ๖๐. สามารถเสกหุ่นพยนต์จากฟาง หรือเศษผ้า ด้วยอาคม ให้กลายเป็นยามเฝ้าสถานที่ได้
    ๖๑. สามารถเสกควายธนูอาคมจากตอกไม้ไผ่ได้
    ๖๒. สามารถเสกข้าวสารธรรมดา ให้กลายเป็นข้าวสารดำได้
    ๖๓. สามารถเรียกข้าวสารหินโบราณ ให้ขึ้นจากดินได้เหมือนมดงานเดินแถว
    ๖๔. สามารถเสกแผลสดที่เลือดไหลอยู่ ให้เลือดหยุดแผลติดได้ทันที ด้วยวิชามหาประสาน
    ๖๕. สามารถรักษาฅนบ้านวิกลจริต ให้สติกลับคืนมาเป็นปกติได้ดังเดิม
    ๖๖. สามารถเรียกหยิบเอาของที่ต้องการ โดยใช้มือล่วงหยิบออกมาจากผนังถ้ำได้
    ทั้งนี้เชื่อว่ายังมีวิชาอีกหลายอย่างที่ท่านไม่ได้แสดงเอง แต่ศิษย์ของท่านทำได้ เช่น โยมแป๊ะ ศิษย์ท่านสามารถเสกเข็มเย็บกระสอบข้าว โยนลงในคลองข้างวัดเงินคลองบางพรม แล้วใช้อาคมเรียกเข็มให้ลอยกลับขึ้นมาได้ ซึ่งศิษย์ท่านทำได้ตัวท่านต้องทำได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ยังมีวิชาอีกมากที่ศิษย์ท่านเคยทำได้ ด้วยเรื่องราวของท่านอภิชิโต ภิกขุ ยังมีมาก แต่ละเรื่องล้วนแต่อัศจรรย์ทั้งสิ้น หากไม่รวบรวมไว้คงเป็นที่น่าเสียดายยิ่ง เพื่อให้ศิษย์ผู้สนใจเรื่องราวของท่านอภิชิโต ภิกขุ ได้รับรู้ต่อไป
    ............
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    สนใจบทความติดตามได้
    โดยกด ==>>✪Likeเพจ✪<< ==
    ทุก ✪Like/Share✪ คือกำลังใจ
    ขอบพระคุณทุกท่านที่สนใจ •:*
    ❀❀❀❀❀❀❀❀
    ..........
    เขียน / เรียบเรียง โดย : ฅนขลัง คลังวิชา
    ..........
    Cr. ข้อมูลและภาพประกอบบทความจาก
    หนังสืออภินิหารสะท้านไตรภพ
    พระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต
    เขียนโดย ฅนขลัง คลังวิชา
     
  10. จริยากุ

    จริยากุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,314
    ค่าพลัง:
    +1,446
    มีดสรีกัญไชยพระเจ้า
    ด้ามบรรจุผงมวลสารและผงบุษบกพระแก้วมรกต
    พิเศษงานบุญนี้ ด้ามละ 999 บาท มีเพียงอีกแค่ 20 ด้าม... จอง 1 ด้ามค่ะ
     
  11. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รับทราบครับ
     
  12. ช้างม่อย

    ช้างม่อย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2008
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +29

    โอนเงินแล้วครับ 1,600 บาท กสิกรไทย 10/3/16 19:33

    พัฒนา มหากันธา
    700/11 ม.1 ถ.บางนา-ตราด
    ต.คลองตำหรุ อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
     
  13. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    ล็อกเก็ต พระครูมงคลยติคุณ หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน เสกนานกว่าครึ่งปีรวมในพรรษา ด้านหลังบรรจุพระนาคปรกพุทโธคลัง

    บูชาองค์ละ 450 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    ยาอนันตคุณ(อายุวัฒนะ) หลวงปู่ศรี มหาวีโร

    [​IMG]

    [​IMG]

    มีส่วนผสมจาก
    - เม็ดจาจินดามณี หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ประมาณ 40 เม็ด
    - เม็ดยาจิณดามณี หลวงปู่เจือ ประมาณ 2000 เม็ด
    - ผงยาจิณมณี หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว อีกหลาย 10 กว่ากิโลกรัม
    - คำหมากหลวงปู่ศรี มหาวีโร 101 คำ
    - ต้นยาอายุวัฒนะ บนเทือกเขาจอมทอง จ.โคราช (วัดสาขาหลวงปู่ศรี สาขา109) หลวงปู่สั่งให้ไปเก็บมาโดยเฉพาะเจาะจง อีกประมาณ 150 กิโลกรัม
    นำมาผสมกับน้ำผึ้งเดือน5 ปั้นเป็นเม็ด

    กราบขอบารมีหลวงปุ่ศรี มหาวีโร ณ เสกและถ่ายพลัง จากยาของพ่อแม่ครูบาอาจารย์หลายอย่างผู้จัดสร้างได้ขอให้หลวงปู่เสกกันและแก้ รักษาได้ทุกโรค โรคเวรโรคกรรม รังสี นิวเคลียร์ โรคระบาดต่างๆ ฯลฯ เพื่อใช้ช่วยเหลือผู้คนเมื่อเกิดยามฉุกเฉินจำเป็น เจ็บไข้ได้ป่วย และแจกให้กับผู้ปฏิบัติธรรมท่านอื่นๆ ตามสมควร

    และเพื่อให้เป็นสุดยอดยา ได้นำขอครูบาอาจารย์เสกเพิ่ม
    - ครูบาตั๋น วัดม่อนปู่อิ่น
    - ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน
    - ครูบาศรีวัย วัดหนองเงือก
    - ครูบาสุข วัดป่าซางน้อย
    - ครูบาอินถา วัดยั้งเมิน
    - ครูบาอ้าย วัดเวฬุวัน
    - ครูบาอินตา วัดศาลา
    - ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง
    - หลวงพ่อเปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก
    - พระอาจารย์เมธา วัดถ้ำผาปล่อง
    เป็นต้น


    โดยมีข้อมูลอ้างอิงเบื้องลึกเจาะลงระดับพลังจิตพลังเหนือพลังดังนี้.....

    ยาอนันตคุณ หลวงปู่ศรี มหาวีโร

    มีส่วนผสมสำคัญ3 อย่างด้วยกันคือ

    1.ชานหมากหลวงปู่ศรี มหาวีโร
    2.เม็ดยาจินดามณีแบบเข้มข้นของ พระพุทธวิถีนายก หลวงปู่ บุญ วัดกลางบางแก้ว(และอาจารย์องค์สำคัญของสายวัดกลางบางแก้ว)
    (สรรพคุณยาจินดามณีถือว่ารักษาโรคได้ครอบจักรวาลเช่น แก้ โรค จักษุ ๖ แก้ในจมูก ๓ ประการ ในลิ้น ๖ ประการ ในฟันในท้อง ๔ ประการ แก้ไข้ บั้นปลายก็ได้ แก้ลมมหาสดมภ์ แก้ลมราชยักษ์ กุมภกัณฑ์ยักษ์ แก้อ่อนเปลี้ย เพลียใจ คลื่นไส้อาเจียน เป็นยาครรภ์รักษา แก้หัวพิษ หัวกาฬ ละลอกน้ำ ละลอก ไฟ ผิวเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต ตายไปทั้งตัวก็ดี ฝ่ายซ้ายขวาก็ดี ตีนมือ คางขา กรรไกรก็ดี หาสมประดีไม่ได้ไซร้ให้เอาหญ้าฝรั่น พิมเสน ทองคำ บดด้วยยาละลาย กรองลงไปได้สติลืมตา มีน้ำตาไหล น้ำลายยืด แล้วหายแล ถ้าคนไข้บีบมือเหมือน จะออกคำ แต่ออกมิได้ให้เอาดีหมีก็ได้ ถ้าไม่มีดีงูก็ได้ ต้มน้ำให้ละลาย ประมาณครึ่งถ้วยพริก ใส่เหล้าครึ่งหนึ่งให้กินเถิด ถึงเสลดหางวัวตีขึ้นก็ จักกลับหาย หายมามากแล้ว เป็นต้น
    นอกจากนี้แล้วยีงมีคติความเชื่อและ คำบอกเล่าต่อๆกันมาว่า หากแต่ถ้ายังไม่รับประทานก็นิยมพกพาติดตัวเพราะเชื่อ ว่ายาวาสนาจินดามณี ชื่อวาสนาเป็นชื่อที่มงคลแก่ตัวเองในปัจจุบันและได้ บรรจุอาคมเข้าไปเพื่อช่วยรักษาโรคต่างๆ สารพัดโรค ตามแต่ผู้รับประทานจะ อธิษฐานและช่วยในเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ )
    credit :tumsrivichai
    3.ต้นยาอายุวัฒนะของเขาจอมทอง
    ( หลวงปู่ศรี มหาวีโร ท่านได้เคยธุดงค์มาบำเพ็ญเพียรภาวนาอยู่บนยอดเขาจอมทองครับและกล่าวว่ามีต้นยาอายุวัฒนะที่เขาจอมทอง )

    เมื่อรวม 1 สุดยอดยาในตำนาน ; ต้นยาอายุวัฒนะ และ 1 ชานหมากของพระมหาเถระจึงปรากฎแสงพลังงานเช่นนี้ครับ

    [​IMG]
    ถ่ายจากกล้องถ่ายออร่าversion3ลิขสิทธิ์ พี่หมอเทวดาเว็บพลังจิตครับ

    ขาวประกายเงิน(ดูจากสายตาตัวผมเองนะครับท่านอื่นอาจมองต่างออกไป ;ไม่ค่อยพบสีขาวในการถ่ายออร่า แบบversion นี้ครับ)
    ถ้าเป็นดังที่เห็นตีความได้ว่ายานี้เสริมบุญบารมีอย่างมาก
    และสีของยาอนันตคุณเป็นสีผสมที่เป็นมงคลอย่างยิ่ง มีประกายเงิน- มหาฤทธิ์ มหาเศรษฐี
    กินเข้าไปเกิดเป็นความสงบทางใจ และมีลาภ

    พิเศษความหมายของแสงออร่า

    สีขาว หมายถึง เป็นสีที่มีความสมดุลมากที่สุด มักพบในนักบุญหรือผู้ที่เจริญสมาธิอยู่เสมอ เป็นสีของญาณสมาบัติในวัตถุมงคลแสดงว่าผู้เสกสร้างได้สมาธิระดับสมาบัติ ชั้นสูง สีขาวเป็นการผสมของสีต่างๆอย่างสมดุลลงตัว เป็นสีที่บอกประการหนึ่งของพลังด้านบวก เป็นตัวปรับสมดุลเครื่องรางที่มีสีขาวจะมีผลทางด้านส่งเสริมให้จิตใจผู้สวม ใส่เป็นสมาธิได้ง่าย และยังใช้ในการอธิษฐานขอเรื่องต่างๆได้ด้วย

    =========================


    ภาพยาอนันตคุณ จากพี่หมอเทวดา ชุด2

    [​IMG]
    ถ่ายจากกล้องถ่ายออร่าversion3ลิขสิทธิ์ พี่หมอเทวดาเว็บพลังจิตครับ

    สีม่วงกระจายทั่วเฟรมอย่างสวยงามมีทั้งเข้มและอ่อนเป็นริ้วๆม้วนตัวอยู่ จะว่าล้นเฟรมเลยก็ได้(ดูจากสายตาตัวผมเองนะครับท่านอื่นอาจมองต่างออกไป)
    ถ้าเป็นดังที่เห็นตีความได้ว่าใครได้ยานี้ทานก็เป็นการเสริมทางด้านโชคลาภ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
    และสีของยาอนันตคุณเป็นสีผสมที่เป็นมงคลอย่างยิ่ง สีม่วงมหาโชค มหาลาภ มหาเศรษฐี เสริมพลังจิตชั้นสูง เพิ่มพลังการติดต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์

    พิเศษความหมายของแสงออร่า

    สีม่วงเข้มในวัตถุมงคลถือว่ามีเทพระดับสูงรักษา (แรงครูบาอาจารย์)

    =========================


    ภาพยาอนันตคุณ จากพี่หมอเทวดา ชุด3

    [​IMG]
    ถ่ายจากกล้องถ่ายออร่าversion2ลิขสิทธิ์ พี่หมอเทวดาเว็บพลังจิตครับ

    สีเขียวเข้ม แลมีทั้งเขียวกลางๆ เขียวอ่อน(ดูจากสายตาตัวผมเองนะครับท่านอื่นอาจมองต่างออกไป)
    ถ้าเป็นดังที่เห็นตีความได้ว่ายานี้เสริมการรักษาโรคอย่างมาก
    สื่อความหมายชัดเจนว่า สรรพคุณยานี้คือการ รักษาโรค เขียวเข้มน่าจะแปลว่าเข้ากำจัดโรคและเขียวสว่างคือปรับสภาพร่างกาย
    (ความเห็นส่วนตัวของพี่หมอเทวดาครับ)
    และสีของยาอนันตคุณสีนี้เป็นมงคลอย่างยิ่ง
    กินเข้าไป(น่าจะ)เกิดเป็นการรักษาโรคได้อย่างดี(ตามความเห็นผมจะว่าครอบจักรวาลยังว่าได้เพราะมีส่วนผสมของชานหมากหลวงปู่ศรี และยาจินดามณี วัดกลางบางแก้วแบบเข้มข้นมากๆ)


    #เม็ดเล็ก(สำหรับกิน) ชุดละ 10 เม็ด 450 บาท
     
  15. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    เหรียญเศรษฐี ครูบาเจ้าศรีวิไชย รุ่นฝ่าต๊ะ-ป๋าต๊ะมงคล (รุ่นพิเศษ)
    (รุ่นกรณีพิเศษของ ครูบากฤษดา สุเมโธ)


    "เหรียญนี้ มีความเป็นครูบาศรีวิไชยสมบูรณ์แบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว"
    ครูบากฤษดากล่าว


    [​IMG]

    [​IMG]

    จำนวนสร้าง
    - เนื้อเงิน 16 เหรียญ
    - เนื้อตะกั่ว 100 เหรียญ
    - เนื้อทองแดง 100 เหรียญ
    - รวมรุ่นพิเศษ 216 เหรียญ เท่านั้น!!

    ทุกเหรียญตอกโค้ดส่วนตัวจองครูบากฤษดา อุ หยดน้ำล้านนา ด้านในตัว ก (กฤษดา)
    เหรียญเนื้อเงิน และเนื้อตะกั่ว มีจารอักขระคาถาล้านนาโดย ครูบากฤษดา
    เนื้อทองแดงตอกโค้ดอย่างเดียว

    [​IMG]

    อธิษฐานจิตโดย
    - หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 2 วาระ
    - หลวงพ่อเปลี่ยน ปัญญาปทีโป
    - ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง เสกวันครบรอบวันเกิดครูบาศรีวิไชย
    - ครูบากฤษดา สุเมโธ เสกเบื้องหน้าพระบรมธาตุเจ้าหริภุญชัย
    - ครูบากฤษดา สุเมโธ จารเหรียญด้วยตัวท่านเอง
    - อธิษฐาน ณ พระพุทธบาทสี่รอย
    - อธิษฐาน ณ วัดบ้านปาง
    - อธิษฐาน ณ อนุสาวรีย์ครูบาศรีวิไชยเชิงดอยสุเทพ


    ตอนนี้เหลือให้บูชา
    - เนื้อตะกั่ว เหรียญละ 1000 บาท
    - เนื้อทองแดง เหรียญละ 500 บาท
    เหลือจำนวนไม่มาก
     
  16. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    แบบแว็กของพระผงของขวัญครับ ขนาด 2*2.5 เซนติเมตรเท่าพระของขวัญวัดปากน้ำ เป็นครั้งแรกกับการสร้างพระเสตังและพระศิลาด้วยแบบพิมพ์นี้ และใกล้เคียงกับองค์จริงมากที่สุด

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2590-horz.jpg
      2590-horz.jpg
      ขนาดไฟล์:
      264.5 KB
      เปิดดู:
      736
  17. chinapat somtanaree

    chinapat somtanaree เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    702
    ค่าพลัง:
    +747
    ขอจอง 1 หลอดครับผม
    สาธุ สาธุ สาธุ
     
  18. vingo

    vingo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    252
    ค่าพลัง:
    +661
    ยา 1 ชุดครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2016
  19. anuchang

    anuchang เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,408
    ค่าพลัง:
    +12,748
    ขอบูชายาอนันตคุณ 1 ชุด
    และอยากทราบว่าพระบูชาไม้โพธิ์นิพพานออกที่วัดไหนครับ และไม่มีของบรรจุใช่ไหม
     
  20. chinapat somtanaree

    chinapat somtanaree เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    702
    ค่าพลัง:
    +747

    https://www.img.in.th/image/7DNy
    โอนแล้วนะครับ ผงมหาพุทธคุณสัมฤทธิ์ 1 หลอด
    ที่อยู่ผมครับ...
    ชินพัฒน์ สมธนารีย์
    1/251 การเคหะรามคำแหง
    ซอยรามคำแหง 190/2
    ถนนรามคำแหง
    แขวงมีนบุรี
    เขตมีนบุรี
    จ.กรุงเทพฯ
    10510
    ขออนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวด้วยครับ
    สาธุ สาธุ สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2016
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...