ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ วันนี้เราจะมาเล่นเกมส์กัน ติดตามๆ:cool:
     
  2. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    ก็ข้าพเจ้า ก็จะขอแผ่เมตตา และพลังงานบุญ โดยอารธนาสมเด็จองค์ปฐมจนถึงองค์ปัจจุบัน บารมีหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ สมเด็จโต และเหล่าพระโพธิสัตว์ทุกๆพระองค์ เป็นที่สุด
    รวมกำลังเพื่อลดทอนภัยพิบัติ และยุคข้าวยากหมากแพง ให้ผ่านพ้นไป ให้เบาบาง เพื่อให้สรรพสัตว์ สามารถดำรงชีพ และประกอบสัมมาอาชีพได้เต็มกำลัง เพื่อให้มีความรักความเมตตาอารีย์ต่อกัน และร่มเย็นเป็นสุข ทั้งแผ่นดินและโลกธาตุสืบต่อไปจนครบ 5,000 ปีครับ
     
  3. ตะวา

    ตะวา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    88
    ค่าพลัง:
    +168
    ร่วมเล่นเกมส์ [/SIZE]
    ทุกวัน สวดมนต์ไหว้พระ ก่อนนอนทุกวัน เว้นวันที่ไม่ว่างก็จะสวดมนต์ตอนเช้า อาราธานาหลวงพ่อปาน ,หลวงพ่อ ฤาษีลิงดำ เป็นครูอาจารย์ นั่งสมาธิ เสร็จแล้ว ก็แผ่เมตตาให้กับครูบาอาจารย์ คุณพ่อ คุณแม่ เทวดาที่รักษาตัวเองและคุ้มครองบ้านเรือน และวิญญานทั้งหลาย ทั้งที่ล่วงเกิน ชาตินี้ก็ดี ชาติก่อนก็ดี ที่สำคัญ ขออโหสิกรรมกับผู้ที่เราล่วงเกินที่ตั้งใจก็ดีไม่ตั้งใจก็ดี ทำให้เราสบายใจขึ้น สุดท้าย ขอบารมี หลวงพ่อปาน ,หลวงพ่อ ฤาษีลิงดำ แผ่เมตตาให้กับมาลมนุษย์ชาติที่ จบชีวิตจากภัยพิบัติต่างๆ เช่นไม่นานมานี้ แผ่นดินไหวที่ ญีปุ่น ฯลฯ ขอเพื่อนๆพี่ อนุโมธนาร่วมกับผมด้วยครับ
     
  4. TheEnd

    TheEnd เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2016
    โพสต์:
    297
    ค่าพลัง:
    +786
    ร่วมเล่นเกมส์

    ผมจะสวดมนต์ไหว้พระ นั่งสมาธิ ก่อนนอนนอนและตื่นนอนทุกๆวัน ก่อนสวดบทใดก็จะนึกถึงพระเจ้าของของบทสวดที่ผมศรัทธา ก็มีชินนะบัญชร ของสมเด็จพระพุฒจารย์โต คาถาจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่ แล้วก็คาถาเงินล้านหลวงพ่อฤษีลิงดำแล้วก็อารธนาศีล 5แล้วจึงนั่ง สมาธิ เสร็จแล้วจะขอบารมีพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ แผ่เมตตา ให้แก่ พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ สิ่งศักดิ์ทั้งหลายเทพยดา เพื่อนมนุษย์ สัตว์ทั้งหลายโดยแผ่ให้ไปทั่วทุกทิศ ให้เขาได้มีแต่ความสุข พ้นจากความทุกข์เสร็จแล้วก็จะเอาเหรียญที่เตรียมมาหยอดเก็บไว้รอไปทำบุญ ทำแบบนี้ทุกๆวันขอทุกๆท่าน ร่วมโมทนาบุญกับผมนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2016
  5. naiburit

    naiburit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    740
    ค่าพลัง:
    +578
    คำแผ่เมตตาของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ซึ่งในบางครั้ง ผู้ที่เขามาคอยรับส่วนบุญ เขามีเวลาน้อย (อาจขออนุญาตผู้คุมมาได้เดี๋ยวเดียว) หรืออยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน มีเวลาน้อย หรือจะด้วยเหตุใด ๆ ก็ดี หลวงปู่จึงได้มีบทแผ่เมตตาชนิดสั้นแต่มีประสิทธิผลมากคือ

    พุทธังอนันตังธัมมัง จักรวาลัง สังฆังนิพพานะ ปัจจะโย โหตุ
    นึกถึงคุณของพระรัตนตรัย ให้แก่สรรพวิญญาณ ที่หลวงปู่กล่าวถึง ให้เขาได้รับไปอย่างรวดเร็ว แทนบทกรวดน้ำ ซึ่งค่อนข้างยาวและกินเวลามาก
     
  6. ป้าเม้าท์

    ป้าเม้าท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    576
    ค่าพลัง:
    +1,565
    ทุกเช้าป้าจะสวดบทพระมหาจักรพรรดิ์ หลังจากสวดก็จะอาราธนา บารมีรวมหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า ขอบารมีจากท่านให้คุ้มครอง แม่ ครอบครัว เทพเทวดาทุกชั้นฟ้า พระมหากษัตริย์ และเพื่อนมนุษย์ ให้รอดพ้นจากอันตรายทั้งปวง แคล้วคลาด ปลอดภัย
     
  7. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ผมจะสวดกำลังจักรพรรดิ์ สัพเพกำลังจักรพรรดิ์ และขออาราธนาบามีหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่และหลวงตาม้า แผ่กำลังบุญของท่านให้กับโลกเผื่อบรรเทาภัยพิบัติต่างๆครับ สาธุๆ
     
  8. แป๊ะหลอ

    แป๊ะหลอ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2016
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +20
    ข้าพเจ้าของส่งผลบุญตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันชาติแด่ พระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ พระบรมสารีรกธาตุ พระอรหันต์ธาตุ องค์พระธาตุทั่งหลาย พระปัจเจกพระพุทธเจ้า พระโพธิ์สัตว์ทุกพระองค์ พระอรหันต์สาวก พระแก้วมรกต พระพุทธชินราช พระสุก พระเสริม พระใส พระนาค พระแก้วใส พระพุทธเดชา พระพรทันใจ พระพุทโธคลัง หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ หลวงพ่อเกษมเขมโก หลวงพ่อโตพรหมรังษี หลวงพ่อเงินวับางคลาน หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม หลวงพ่อพร วัดมหาโพธิ์เหนือ หลวงพ่อสิริ สิริวัฒโน หลสงปู่ทองทิพย์ อาแปะโง้วกิมโคย เป็นที่สุด พระพรหม พระอินทร์ เทพยดาเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่งหลาย ยม ยักษ์ คนทัน พญานาคราช แม่พระเพลง แม่พระพลาย แม่พระทลณี แม่พระโพสพ พระยายมราช ท้าวจตุบาตทั้ง4 เทวดาที่ค่อนรักษาตัวข้าพเจ้า ผีบ้านผีเรือน และขออุทิศส่วนกุศลให้กับบรรพบุรุษของข้าพเจ้า ผีเปตร สัมภเวสีผีไม่มีญาติ ผีเร่รอน อสูรกาย สัตว์เดรฉานทั้งที่เป็นมิตรและศัตรู เจ้ากรรมนายเวรโดยเฉพาะเจ้ากรรมนายเวรที่ส่งผลในชาติปัจจุบันนี้ทุกรูปทุกนามและสัพสัตว์ทั่งหลาย ให้อนุโมทนาในผลบุญนี้เกิดประโยชน์แก่พวกท่านทั่งหลายรวมถึงข้าพเจ้าและครอบครัว ให้ประสบพบเจอแต่ความสุขปราศจากความทุกข์จนกว่าจะพ้นทุกข์ พบแสงสว่างทั่งทางโลกและทางธรรม ให้มั่งคั่งร่ำรวยด้วยโชคลาภและปัจจัยสี่ ซึ่งข้าพเจ้าและครอบครัวจะนำปัจจัยสี่เหล่าในทำนุบำรุง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จนกว่าจะเข้านิพพานในชาติปัจจุบันนี้เถิด สาธุ สาธุ สาธุ
     
  9. Cajun

    Cajun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ธันวาคม 2015
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +265
    ผมจะสวดมนต์ภาวนาบทเมตตาใหญ่และตั้งจิตอธิษฐานขอสมเด็จองค์ปฐมบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า สมเด็จพระชินสีห์บรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า หลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดร สมเด็จโต พรหมรังสี ท้าวสหัมบดีพรหม ตลอดถึงเทวดาในแสนโกฏิจักรวาลได้โปรดเมตตาให้ผู้ประสบภัยพิบัติต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแผ่นดินไหว ภัยน้ำท่วม ภัยแล้ง ผ่านพ้นภัยพิบัติและความทุกข์ที่กำลังประสบอยู่ ขอให้มีความสุข ความร่มเย็นทั้งกายและใจตลอดไป
     
  10. PaChaRah

    PaChaRah Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2016
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +63
    ผมจะสวดคาถาพญายม ซึ่งเป็นคาถาป้องกันภัย
    ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ
    สวดเป็นประจำและจะอธิฐานขอให้ครอบครัวและสรรพสัตว์ทั้งหลาย จงพ้นจากภัยพิบัติของโลกทั้งหลายทั้งปวง
     
  11. ปฏิภาณ บดส

    ปฏิภาณ บดส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2015
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +132
    สวดมนต์เสร็จแผ่เมตตาและขอบารมีตั้งแต่สมเเด็จองค์ปฐมและพระพุทธเจ้าทุกพระองค์พระปัจเจพุทธเจ้าทุกพระองค์พระอรหันต์พระอริยะเจ้าทุกพระองค์ มหาเทพ มหาพรหม ทุกพระองค์ มหาโพธิ์สัตว์ทุกพระองค์ เทวดาทุกพระองค์และบุญของข้าพเจ้าบำเพ็ญบารมี30 ทัศ อุทิศให้เจ้ากรรมมนาเวร พ่อแม่ญาติกา เทวดาประจำตัวเทวดาประจำพระเครื่อง เทวดานพเคราะห์ กุมารทองและเปรตอสุรกาย สัมภวสีทั้งหลาย แและสวดพระคาถาพระมหาจักรพรรดิ ตอนสัพเพ 5ครั้ง คลุมตัว สัพเพอีก5 ครั้งนึกถึงลูกแก้วจักรพรรดิที่มีอยู่ในประเทศไทยขึ้นเป็นตาข่ายคลุมเชื่อมทั้งประเทศไทยและสัพเพอีก5 ครั้งอะิฐานลูกแก้วอยู่ทั่วโลกสร้างเป็นตาข่ายคลุมทั่วโลกเพื่อไม่ให้เกิดภับพิบัติในประเทศไทยและในโลกที่เราอยู่
     
  12. lotary01

    lotary01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +1,053
    ผมสวดมนต์บทอิติปิโส พาหุง มหากา ชินบัญชร ทำสมาธิ แล้วอธิฐานจิต ขอบารมีคุณพระรัตนตรัยอันมีสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นต้นตลอดจน คุณบิดรมารดาครูบาอาจารย์พรหมแลเทวดาผู้มีคุณอุทิสผลจากการปฏิบัติแด่รูปนามทั้งหลายว่าผลจากการปฏิบัติจะส่งผลให้เข้าพเจ้าได้รับความสุขสมปราถนาเพียงใดของท่านทั้งหลายได้รับผลนั้นเช่นเดียวกันและขออธิฐานด้วยบารมีคุณพระรัตนตรัยบิดวรมารดาพรหมแลเทวดาผู้มีคุณขอให้ประเทศชาติแลชาวพุทธผู้ปฏิบัติดีรอดพ้นจากภัยพิบัติทั้งปวงด้วยเทอญ
     
  13. nga sai

    nga sai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +3,407
    ผมจะสวดยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก แล้วสวดมหาเมตตาใหญ่ และขออำนาจพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระปัจเจกทั้งหลาย รวมทั้งครูบาอาจารย์ทุกท่าน ขอให้บุคคลใดผู้อยู่ในทุกข์ให้มีความสุขกายสุขใจ
     
  14. timon4

    timon4 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +282
    หลังสวดมนต์ไหว้พระเสร็จขอบารมีคุณพระพุทธ พระธรรม พระอริยะสงษ์ บรมครูฤาษี108 ช่วยปกปักรักษาประเทศไทยให้รอดพ้นภัยพิบัติทาง
    ธรรมชาติ ให้พุทธศาสนาเจริญรุ่งเรือง
    สืบต่อไป สาธุ
     
  15. weerachai_12@ho

    weerachai_12@ho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +1,022
    ผมสวดบทนี้ครับเพื่อน้อมขอบารมีสมเด็จพ่อองค์ปฐมโปรดสรรพสัตว์
    นะโมฯ 3. จบ
    นะโมพระพุทธสิขีพระพุทธเจ้า ขอได้โปรดดลบันดาลให้สรรพสัตว์ทั้งสามโลกได้หลุดพ้นจากภัยพิบัติ วัฏสงสารโดยสิ้นเชิง ด้วยพระบารมีมิอาจประมาณลูกขอนมัสการด้วยจิตใจ ขอให้จิตลูกสว่างใส หลุดพ้นไซร้สู่บ้านพระนิพพานเทอญ
    อธิษฐานอุทิศส่วนกุศลแผ่เมตตาจิตให้สรรพสัตว์ทั้งสามโลกธาตุไปกับพระฉัพพรรณรังสี รัศมี6 ปราการ ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์แรก
     
  16. seaown

    seaown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +984
    ร่วมเล่นเกมส์ แจกพระสีวลีผงอิทธิเจผสมผงรังต่อหลังฝังข้าวเปลือกพิรอด
    เริ่มจากเช้าสวดมนต์ใส่บาตรอุทิศส่วนกุศลและผลบุญ สวดอิติปิโส สวดพระปฐมจักรพรรดิ์ ชิณบัญชร โดยมี สมเด็จหลวงปู่ทวด สมเด็จพุทธจาร์ยโต คุณเเม่บุญเรือน โตงบุญเติม และ องค์พ่อพระพิฆเนศ และ พระศิวะ พระแม่กวนอิม เป็นที่ตั้ง แผ่เมตตาในกุศลและผลบุญที่ได้ทำให้ แก่ท่านเจ้ากรรมนายเวรทั้งอดีตชาติและปัจจุบันชาติ พ่อ,แม่,พระอุปชาและอาจาร์ย ทุกรูป ทุกนาม พร้อมทั้งพระมหากษัตริย์ตราธิราชเจ้าทุกๆพระองค์ พร้อมทั้ง พระบรมวงศ์ศานุวงษ์ทุกๆพระองค์ วีรชนผู้ปกป้องประเทศชาติ อีกทั้งองค์ทวยเทพทุกๆองค์ ขอให้ได้รับกุศลและผลบุญในครั้งนี้ ครับผม[/COLOR]
    (f)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2016
  17. ราหูอมจัน

    ราหูอมจัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    251
    ค่าพลัง:
    +563
    ร่วมเล่นเกมส์
    ใส่บาตร ตอนเช้าเกือบทุกวัน แล้วอุทิศบุญที่เกิดจากการ กระทำนี้ ให้แก่ทุกดวงจิตวิญญาณ ที่ยังไม่ตื่น ในสังสารวัฎนี้ ขอให้มี ความเมตตา ต่อกันเทอญ
     
  18. danaitorn

    danaitorn Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2015
    โพสต์:
    331
    ค่าพลัง:
    +251
    สวดมนต์และนั่งสมาธิทุกครั้งจะแผ่เมตตาให้ครอบครัว ญาติพี่น้อง ครูอาจารย์ เทวดาทุกท่าน เจ้ากรรมนายเวร ผู้ล่วงลับไปแล้วไม่ว่าจะเป็นญาติหรือไม่ และเพื่อนร่วมโลกทุกคนมีความสุข ปราศจากอันตรายโรคภัยไข้เจ็บ แก้ไขปัญหาต่างๆได้สำเร็จ ขอพรให้พระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศานุวงศ์ทุกท่านทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน และขอบคุณต่อบรรพบุรุษไทยที่ได้ต่อสู้จนมีชาติไทยในทุกวันนี้
     
  19. chaiwatwinij

    chaiwatwinij เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2013
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +233
    ผมได้สวดมนต์แผ่เมตตาเข้าเย็น ช่วงเย็นจะนานหน่อยครับ โดยเริ่มจากบทยอดพระกัณฑ์ พาหุงมหากา ชินบัญชร แผ่เมตตาไปสามโลกธาตุ 20.30 เริ่มสวดบทจักรพรรดิ์ ตามแนวทางหลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า แล้วอาราธนาบารมีหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้าครูบาอาจารย์ทุกพระองค์ ตลอดจนเทพพรหมเทวา มาร่วมอนุโมทนาบุญ รับผลบุญกุศลแผ่ไปยังสามโลกธาตุ
     
  20. SIR2010

    SIR2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,948
    ค่าพลัง:
    +5,647
    แผ่เมตตาให้ตัวเอง และครอบครัว พ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ เจ้ากรรมนายเวร มีความสุขปราศจากทุกข์โรคภัยไข้เจ็บ
     

แชร์หน้านี้

Loading...