กาแฟสด เวียดนาม สุดยอดกาแฟระดับโลก ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย thankon, 6 พฤศจิกายน 2023.

  1. thankon

    thankon VKlive

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2021
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +2
    กาแฟสด เวียดนาม สุดยอดกาแฟระดับโลก ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้

    กาแฟ เป็นสิ่งที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว ในรูปของการ กาแฟสสำเร็จรูป แต่ กาแฟสดคืออะไร อันนี้บางคนอาจยังไม่รู้จัก ซึ่ง กาแฟสด อันที่จริงก็คือ กาแฟที่ได้จากเมล็ดกาแฟ 100% ไม่มีอะไรเจอปน ทำให้มีรสชาติที่เข้มข้นความเป็นกาแฟอย่างแท้จริง และประเททศที่มีชื่อเสียงในเรื่องของ กาแฟสด ที่สุด นั่นก็ประเภทเวียดนาม กาแฟเวียดนาม จึงกลายเป็นกาแฟที่ดีที่สุดในโลกไป อีกทั้งยังเป็นประเทศที่มีการผลิตกาแฟและส่งออกกาแฟไปทั่วโลกรายใหญ่อันดับ 2 อีกด้วย

    กาแฟสด1.jpg

    ลักษณะพิเศษของกาแฟเวียดนาม

    กาแฟที่ทีชื่อเสียงมากที่สุดของเวียดนาม ก็คือ กาแฟโรบัสต้า เอกลักษณ์ที่ชัดเจนของ กาแฟสด จากประเทศเวียดนาม ก็คือรสชาติที่มีความเข้มข้นสูงของ เมล็ดกาแฟ ความหอมของของเมล็ด ด้วยภูมิประเทศของประเทศของเวียดนาม เหมาะกับการปลูกกาแฟ ทั้งด้านสภาพอากาศและดิน จึงทำให้ได้ กาแฟที่ดีที่สุด ส่งไปทั่วโลก และราคาที่ไม่แพงเกินไป

    กาแฟสด2.jpg

    แนะนำกาแฟเวียดนาม ยี่ห้อไหนดีที่สุด

    สำหรับท่านที่อยากเปิดประสบการณ์ ในการดื่มกาแฟคุณภาพดี ในราคาที่ไม่แพง เรามีกาแฟดีๆ มาแนะนำให้ทุกท่านได้เอาไปลองด้วยตัวเองสักครั้ง ได้แก่

    กาแฟสด3.jpg

    GHIEN-Dark Roast

    คอกาแฟที่ชอบความเข้มข้น ต้องแก้วนี้เลย ที่ได้มาจากเมล็ดกาแฟโรบัสต้า 100% มีรสชาติที่ไม่ซ้ำใคร เพราะเป็นกลิ่นและรสชาติของช็อกโกแลต ถั่วแม็คคาเดเมีย คนที่ชอบความเข้มข้น แก้วนี้จะทำให้คุณหลังรักอย่างนื่นอน

    กาแฟสด4.jpg

    SAIGON Blend-Dark Roast

    คอกาแฟคนรักกาแฟไม่ควรพลาดกับกาแฟแก้วนี้ ที่เป็นการผสมผสานระหว่างกาแฟอาราบิกา 10% และโรบัสต้า 90% ให้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ที่มีความเข้มข้น บวกกับกลิ่นถั่วอัลมอนด์เหมือนกับกาแฟเวียดนามดั้งเดิมในยุคก่อนไม่มีผิด นั่นก็คือยุคที่เมืองหลวงของเวียดนาม ตั้งอยู่ที่ไซง่อน

    กาแฟสด5.jpg

    EM-Medium Roast

    กาแฟสุดพิเศษที่มีการผสมผสานอย่างลงตัว ระหว่างกาแฟอาราบิกา 70% และโรบัสต้า 30% รสชาติของกาแฟแก้วนี้ ให้รสชาติของเนยถั่วที่ชัดเจน ผสมกับคาราเมล และหอมเป็นพิเศษ ความหวานที่ได้เหมือนกับน้ำผึ้ง ใครได้ลองแก้วนี้ บอกเลยว่าติดใจจนหยุดไม่อยู่เลยแหละ

    กาแฟสด6.jpg

    ME Medium Dark Roast

    เป็นการผสมผสานกันระหว่างกาแฟอาราบิกา 80% และโรบัสต้า 20% คุณภาพดี ผสมกับการคั่วขนาดปานกลาง ทำให้รสชาติของแก้วนี้หอม นุ่ม ละมุน ได้รสชาติของเนยถั่วผสมกับช็อกโกแลต

    ทั้งหมดนี้ก็เป็นกาแฟที่เราอยากนำเสนอทุกท่าน อยากให้ลองด้วยตัวเองสักครั้ง แล้วคุณจะหลงรักกาแฟเวียดนาม คุณจะได้ทั้งรสชาติที่ดี กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และราคาที่ถูกกว่าอีกด้วย หาซื้อได้ง่าย แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว


    สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ :

    Tel : 080-701-5810 (ชัย)

    Line : 0807015810
     
  2. thankon

    thankon VKlive

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2021
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +2
    กาแฟเวียดนาม
     
  3. thankon

    thankon VKlive

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2021
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +2
    กาแฟสด ยินดีให้บริการครับ
     
  4. thankon

    thankon VKlive

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2021
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +2
    กาแฟเวียดนาม สอบถามได้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...