ข่าวดี หลวงพี่เล็กฝากซีดีกรรมฐาน40 เป็นแนวอภิญญา มาให้ชาวพลังจิต

ในห้อง 'หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 18 กันยายน 2005.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,702
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,015
    [​IMG]


    เมื่อหลายวันก่อน น้องโบ๊ต กับ ยายผีป่าและน้องชมพูและคนอื่นๆ ได้ไปกราบหลวงพี่เล็ก

    หลวงพี่เล็กฝากซีดีกรรมฐานสี่สิบมาให้ชาวพลังจิต
    น้องโบ๊ต บอกว่าฟังแล้วดีมากๆ จะลงละเอียด และเหมือนเป็นการต่อยอดจากที่หลวงพ่อฤาษีเคยเทศน์ เป็นแนวอภิญญา มีการให้จับภาพพระถึงสี่ห้าองค์พร้อมกัน และทำจนสว่างใสชัดทั้งหมด ฯลฯ

    มีทั้งหมดหลายสิบไฟล์
    น้องโบ๊ตกำลัง upload ที่เสียงธรรมเทศนาหมวดอภิญญา





    โปรดติดตามฟังได้ที่เสียงธรรมเทศนา ลิงค์ด้านล่าง
    พระกรรมฐาน ๔๐ กอง
     
  2. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว วันที่ 14 กันยายน หลวงพี่เล็ก เจ้าคณะตำบล วัดท่าขนุน อำเภอ ทองผาถูมิ ได้เป็นเจ้าภาพจัดพิธีทำบุญถวายกุศลแด่ หลวงปู่สาย อดีตเจ้าอาวาส วัดท่าขนุน ที่มรณะภาพไปแล้ว เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2535 และสังขารหลวงปู่สายขณะนี้บรรจุในโลงมุข ไม่เน่าเปื่อย คณะของน้องชมพู ได้เดินทางมาเยือนบ้านป่าของยายผีป่า ตอนแรกตั้งใจจะมาวันเดียว แต่พอทราบว่าหลวงพี่เล็กกำลังจะจัดงานให้หลวงปู่สาย ด้วยพลังแห่งศรัทธาในตัวพระอริยะทั้งสองท่าน และประทับใจในธรรมชาติรายรอบบ้านป่าและหลงความสวยเจือโหดของยายผีป่าเข้าอย่างจัง ทั้งน้องชมพู น้องโบ๊ตน้อย คุณอักขระสัญจร และคุณน้านางต่างเปลี่ยนใจไม่อยากกลับ พักเสียเรยตั้งหลายคืน ยายผีป่าดีจั้ยดีจัย ที่มีคนหลงติดกับดักมานอนค้างบ้านป่า อิอิ...

    เปล่าจ้า...ยายไม่มีคาถาอาคมมนดำสะกด นอกจากคุณสมบัติส่วนตัวที่มีมาทุกภพทุกชาติ คือ น้ำใจ และปิติที่มีดีต่อกันเพื่อสร้างสรรค์ แหะๆ...อันที่จริงน้องๆชอบมาที่แถบนั้นเพราะมิติพลังเช่นกันจ้า ไม่เชื่อถามน้องโบ๊ตน้อย กับคุรฝุ่นดิ้...ใช่ป๊ะ...เออ...น้องชมพู กับน้านางบอกเหมือนถิ่นคุ้นเคย ยายบอกจะไม่คุ้นได้ยังงัยเล่า...เราเจอดี ได้ดี ยินดี จากการตะลอนทัวร์ครั้งนี้เกินคุ้มจ้า

    ยายไม่ค่อยเข้าเน็ตเพราะห่างไกลความเจริญ วันนี้ก้อฝ่าสายฝนมาจ้า ขับมอร์เตอร์ไซด์มาคนเดียวเรย นี่ฝนยังเทมาไม่ขาดสาย เมื่อวานมีแผ่นดินไหวนิดๆ ยายคิดว่ารถบรรทุกวิ่งผ่านแรงไป แหม..ไม่เฉลียวเรยยายผีป่านี่ ถ้าเกิดบ้านถล่มมา แบนบี้เป็นก้างปลาบดแน่ เหอๆ...

    คืนก่อนเข้าพิธีที่วัดท่าขนุน พี่อำนาจสุดหล่อโทรบอกยายผีป่าว่า ไปอ่านเจอที่เวปคนเมืองบัวว่า คุณกวางน้อยไปโพสบอกว่า หลวงพี่เล็กให้ยายผีป่าไปเอากรรมฐาน 40 กอง มาลงที่เวปจ๊ะ แหม นี่ถ้าไม่ได้คำบอกกล่าวยายคงไม่ทราบเนอะ...ขอขอบพระคุณ พี่นาจ ผู้สื่อสานส์จ้า และคุณกวางน้อยผู้ที่ไม่อยากเปิดเผยตัว แต่มางานเดียวกันแม้หลวงพี่เล็กจะประกาศตามตัวว่า กวางเอ้ย ผีจากเวปมา มาเจอกันหน่อยเร้ว คุณกวางหนุ่มนักเรียนนอกก้อย้งไม่มาพบผีอย่างยาย แหม...คงกลัวผีป่ากลิ่นสาปสางตนนี้จะแอบพาเสียกบาลละสิค๊าคุณกวางน้อยเจ้าขา ...วันงานฝนตกหนักทั้งวันค่ะ พอไปถึงหลวงพี่เรียกตามไปที่กุกิส่วนตัวก่อนเพื่อเอาแนที่อัดมาให้แล้วมาทำหน้าที่พิธีกรต่อ ที่วัดมีเลี้ยงทานด้วย น้องโบ๊ตติดใจ วันนี้แม่ชีศิษย์เอกหลวงปู่สายพอเห็นคณะเรามาดีใจมาก แม่ชีที่เจอคณะเราก่อนหน้านี้รีบเรียกไปกราบและแนะนำพวกเราให้แม่ชีชื่นทราบถึงสัมผัสพิเศษที่พวกเรามี โดยเฉพาะน้องโบ๊ตน้อย และท่านบอกคณะเรานำนิมิตรที่ดีมาสู่วัด งานวันนี้ถึงได้มีเครื่องบวงสรวง หลวงปู่สายมาให้แม่ชีทราบ พวกท่านถึงใจจดใจจ่อรอคณะพวกเรา...

    พอไปพบหลวงพี่เล็กหลังงานเสร็จพิธี ก้อได้พบหลวงพี่แสงชัย เจ้าอาวาสวัดถ้ำทะลุ พระน้องชายหลวงพี่เล็กเช่นกัน วันนี้ไปกราบขอขมาหลวงพี่เล็กด้วย มีหลายอย่างอยากเล่า แต่ขออักไว้ก่อน ขอถามความเห็นทีมน้องโบ๊ตก่อนว่าจะเล่าดีป๊ะ เกรงว่าจะหาว่าพวกเราอวดดี

    หลวงพี่เล็กไม่ต้องการเครื่องอัดเสียงจ้า ท่านบอกว่าท่านไม่อยากรับภาระที่ท่านไม่ทราบว่าท่านจะปลีกเวลามาอัดได้ตลอดหรือไม่ เกรงจะทำให้เสียศรัทธา แต่ท่านยินดีให้นำที่ท่านสอน ท่านเขียน หรือที่อัดไว้บ้างแล้วตลอดยี่สิบปีเศษมาลง ท่านชอบบันทึกมาก ท่านบอกว่าให้ยายกับพวกแกะกรรมฐาน 40 กอง นี้ออกมาเป็นตัวหนังสือด้วยแกะแล้วเอามาให้ท่านตรวจสอบ เพราะเกรงว่าจะมีผิดพลากด หรือผิดเพี้ยนไปบ้าง ตกหล่นเยอะ หรือความหมายเปลี่ยนไปเหมือนกระโถนฯ โดยเฉพาะภาษาบาลี ต้องตรวจให้ละเอียด และมีอีกหลายอย่างที่ท่านอยากให้ยายเอามาลง แหม...แต่ตอนนี้หลวงพี่เล็กบอก ท่าจะดีนะถ้ายายจะไปช่วยปัดกวาดที่สำนักสงฆ์ของท่านที่ป่าต้นน้ำ และที่วัดถ้ำทะลุไว้รอยามพระไม่จำวัด เพราะเดินทางตลอด...อิอิ...ยายผีป่าจะขัดจนหวยขึ้นเร้ย...
     
  3. Boatnoy

    Boatnoy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2004
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +351
    อันนี้เป็นข้อความส่วนตัวที่ผมคุยในพีเอ็มกับพี่ชัย อาจจะดูไม่ดี แต่เจตนาไม่มีอะไรแน่นอนครับ เผื่อความสบายใจในผู้ศรัทธาทุกท่าน ผมขอพูดใหม่เป็น

    กรรมฐาน ๔๐ ชุดนี้ ผมคิดว่าเป็นประโยช์สำหรับนักปฎิบัติทุกท่าน

    กรรมฐานทั้ง ๔๐ กอง อันมีพระพุทธเจ้าเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ และครูบาอาจารย์หลายท่านอาทิเช่น หลวงปู่ปาน หลวงปู่มั่น หลวงพ่อฤาษีฯ ฯลฯ สอนต่อกันมาดีแล้ว ได้ถูกนำมาสอนใหม่อีกครั้งโดย หลวงพี่ เล็ก สุธมฺมปญฺโญ

    กรรมฐาน ๔๐ โดยหลวงพี่เล็ก หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ปฎิบัติที่ต้องการต่อยอดกรรมฐานที่ตนยังเข้าไม่ถึงให้เข้าถึง ต่อยอดกรรมฐานที่ยังทำได้ไม่คล่องให้คล่องยิ่งขึ้น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 27 กันยายน 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...