ข้อความต่างมิติ-ช่วงเวลานี้แหละ..คือช่วงเวลาที่รอคอย

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 8 กันยายน 2021.

  1. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    **ช่วงเวลานี้แหละ..คือช่วงเวลาที่รอคอย**

    190210_ArtWorks_08.jpg

    (Credit the picture from internet)

    "...พวกเราขอย้ำเตือนพวกคุณว่า แท้ที่จริงแล้ว..พวกคุณคือรูปธรรมชีวิตอันศักดิ์สิทธิ์ ที่เคยผ่านประสบการณ์ชีวิตในหลากหลายไทม์ไลน์และหลากหลายระบบดวงดาวมาแล้ว

    เพราะฉะนั้น พวกคุณจึงจำเป็นจะต้องจดจำให้ได้ว่า พวกคุณได้นำพาเอา “กระจุกของข้อมูลแห่งแสงสว่าง” ที่ได้เข้ารหัสเอาไว้แล้วใน DNA ของพวกคุณมาด้วย เพียงแต่ว่ากระจุกของข้อมูลแห่งแสงสว่างที่ว่านั้น มันได้ถูกปิดบังและซ่อนเร้นเอาไว้อยู่เท่านั้นเอง

    แต่ว่าในช่วงเวลานี้ กระจุกของข้อมูลแห่งแสงสว่างเหล่านี้ กำลังถูกกระตุ้นและกำลังถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาอยู่ หรือไม่ก็สำหรับบางคน..พวกมันก็อาจจะกำลังหลับใหลอยู่ เพื่อรอคอยให้ถึงเวลาอันสมควร ที่พลังงานอันทรงพลังอำนาจจากเอกภพจะมาช่วยกระตุ้นพวกมันให้มันตื่นขึ้นมาก็ได้

    ดังนั้น จึงกำลังมีพวกคุณหลายคนที่ถูกดึงดูดให้เดินทางไปเยี่ยมชมโบราณสถานต่างๆ และประเทศต่างๆ โดยไม่รู้ความจริงเลยว่าพลังงานของสถานที่ และของประเทศเหล่านั้น ได้ช่วยปลุกกระตุ้นให้ “รหัสแห่งแสงสว่าง” ของพวกคุณเริ่มตื่นขึ้นมาแล้ว

    ส่วนพวกคุณอีกหลายคน ที่กำลังถูกดึงดูดให้ได้มาอ่านหนังสือบางเล่ม ในเวลาที่ใช่นั้น ก็ได้ทำให้พวกคุณเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้นในมุมมองของตัวเองที่มีต่อโลก และต่อประสบการณ์ชีวิตของตัวเองเหมือนกัน

    ดังนั้น จงใคร่ครวญดูให้ดีเถิด ว่าทั้งหมดนี้..ถ้ามันไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญธรรมดาๆเท่านั้นหละ? แต่มันคือการที่พวกคุณกำลังเดินอยู่บนเส้นทางแห่งการตื่นรู้ของตัวเองอยู่แล้วหละ? ซึ่งพวกคุณก็ได้เริ่มก้าวเดินมาตั้งแต่ลมหายใจแรกของพวกคุณบนโลกใบนี้แล้ว

    เพราะฉะนั้นแล้ว จงรู้ไว้ว่าพวกคุณคือเชื้อสายเผ่าพันธุ์ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์เบื้องบน พวกคุณคือทายาทของดวงดาว และรหัสอันศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ก็ได้ถูกเข้ารหัสเอาไว้ในตัวของพวกคุณเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ทำหน้าที่บรรจุคลื่นความถี่อะไรบางอย่างเอาไว้ เพื่อให้พวกคุณเอามาใช้งานในช่วงเวลานี้เลย!

    และจงรู้ไว้ว่า รหัสส่วนตัวและพรสวรรค์เหล่านี้มันมีอยู่มากมายหลายชนิด แต่ที่พวกเรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ รหัสแห่งแสงสว่าง ที่จะเป็นประโยชน์ต่อมวลหมู่มนุษยชาติทั้งมวล และนี่แหละคือสิ่งที่กำลังถูกปลุกให้ตื่นขึ้นในตัวของพวกคุณอยู่ในขณะนี้หละ

    เพราะว่าพวกคุณคือคุรุ ที่มายังดาวเคราะห์โลกดวงนี้ เพื่อมาช่วยให้วิวัฒนาการด้านจิตสำนึกของมวลหมู่มนุษยชาติทั้งมวลยกระดับขึ้น..."

    ที่มา: บางส่วนของข้อความสื่อสารจาก The Team โดย Peggy Black, Date 20/05/21
    Ref: www.morningmessages.com
    .............................................
    #Facebook: Chayutt Naowarat https://web.facebook.com/chayutt.deejaroen
    temp_hash-5b2a256136d0e513ecac26433db8d45a-jpg.jpg
    #เพจขายหินออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย: Alchemistic Power of Stones (https://facebook.com/chayutt.naowarat)
    #ฝากกระทู้เกี่ยวกับหินด้วยนะครับ http://Alchemistic.2.vu/AlchemisticHere
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2021

แชร์หน้านี้

Loading...