ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที่ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2557

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย บัวพ้นตม, 29 เมษายน 2014.

  1. บัวพ้นตม

    บัวพ้นตม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2013
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +646
    ดวงชะตาประจำช่วงเวลา ตั่งแต่วันที่ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2557 โดย อ.แพรวพราว ยิปซีเปิดกรรม

    วันจันทร์ ( ไพ่ 2 ถ้วย )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ ของคนวันจันทร์ในช่วงเวลานี้ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทีเดียว คุณกำลังจะได้พานพบกับสายลมแห่งรักที่จะพัดผ่านให้ชุ่มชื่นใจ ให้คนรอบข้างอิจฉาเล่น
    การงานการเงิน
    คนวันจันทร์ในสัปดาห์นี้ เรื่องการงานการเงินทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี ถึงบางครั้งจะพบกับอุปสรรคก็จะมีคนต่างเพศยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือให้ผ่านไปได้
    สุขภาพ
    ระวังเกี่ยวกับอาหารการกิน และเกี่ยวเลือดลม
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    ในช่วงสัปดาห์นี้ของคนวันจันทร์ค่อนข้างจะมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย ทว่าเมื่อพบกับปัญหาอะไรก็จะมีเพื่อนต่างเพศมาคอยช่วยเหลือให้ผ่านไปได้ ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คนวันจันทร์เข้มแข็งและมั่นคงเอาไว้ ใช้สติเป็นหลักอย่าปล่อยให้ความอ่อนไหวทางอารมณ์นำพานะจ๊ะ

    วันอังคาร ( ไพ่ Death. )
    ความรักความสัมพันธ์
    คนวันอังคารในเรื่องนี้อาจจะมีเรื่องให้ต้องเลิกราถอยห่างกันไป จนเหมือนความสัมพันธ์ไม่สามารถกลับมาเป็นดังเดิมได้แล้ว แต่ใช่ว่าจะหมดหวังไปเสียทุกอย่างเพราะเมื่อความมืดความข่มขื่นเดินเข้ามาก็ต้องมีวันเดินออกไปเช่นกัน
    การงานการเงิน
    คนวันอังคารในสัปดาห์นี้ ขอให้พยายามรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดีทั้งเรื่องการงานการเงิน ขอให้ใช้จ่ายหรือทำอะไรอย่างมีสติเพราะมีโอกาสเกิดปัญหาได้สูง ถ้าเริ่มต้นจะทำโครงการใหม่ๆก็ขอให้ชะลอเอาไว้ซักครู่ไตร่ตรองให้ดีๆ
    สุขภาพ
    สุขภาพระวังเรื่องสุขภาพให้มากๆ คุณมีเกณฑ์ทรุดหนักนะจ๊ะ
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอังคารโดยภาพรวมแล้วเป็นสัปดาห์ที่ต้องผจญอะไรมากมาย จนแทบจะตายดับกันไป ซึ่งนางมองในแง่ดี สัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาแห่งการบอกลาตัวคุณแบบเดิมๆ เพื่อไปเริ่มตัวคุณในแบบใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมที่จะมีอะไรดีๆ เข้ามาสู่ตัว ดังนั้นขอแนะนำช่วงนี้ถือโอกาสเข้าวัดทำบุญให้ถึงพร้อม ทั้งพร้อมด้วย ทาน ศีล ภาวนา เพื่อเตรียมรับกับความเป็นคนใหม่ของคุณ ( ไม่รักกันจริงไม่บอกนะเนี้ย )

    วันพุธ ( ไพ่ 4 เหรียญ )
    ความรักความสัมพันธ์
    คนวันพุธมีความรักที่อยู่ในเกณฑ์เอาแต่ใจตัวเองแบบดื้อเงียบ จะมีข้อขัดแย้งจากความนิ่งเงียบของตัวคุณเอง ดังนั้นขอแนะนำให้เปิดใจพูดคุยกับคนรักคนรู้ใจไปเลยอย่านิ่งเงียบ
    การงานการเงิน
    ในช่วงสัปดาห์นี้ การงานการเงินคนวันพุธในสัปดาห์นี้ไม่มีอะไรให้น่าเป็นห่วง ค่อนข้างเป็นช่วงทำงานเก็บเงินเก็บทองจนเพื่อนฝูงคิดว่าคุณเป็นขี้เหนียวกันเลยทีเดียว
    สุขภาพ
    สัปดาห์นี้ระวังเรื่องปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้คนวันพุธถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นช่วงเวลาที่เก็บกดไม่ค่อยพูดค่อยจากับใคร อยู่แต่ในโลกส่วนตัวของตัวเอง จนคนรอบกายเริ่มถอยห่างออกไป ขอแนะนำให้ยอมเปิดตัวเปิดใจมองสิ่งที่อยู่รอบตัวบาง คุณอาจจะพบกับอะไรดีๆ ที่คุณมองข้ามไปก็ได้

    วันพฤหัสบดี ( ไพ่ 1 ถ้วย )
    ความรักความสัมพันธ์
    สัปดาห์นี้ของคนวันพฤหัสบดีจะมีคนมาหยิบยื่นความรักความสัมพันธ์ที่ดีส่งมอบให้คุณอย่างล้นหลาม เรื่องวุ่นวายต่างๆที่เคยเกิดขึ้นก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการเงินการงาน คนวันพฤหัสบดีในสัปดาห์นี้ผลบุญที่เคยทำกำลังส่งผลให้สิ่งที่คุณมุ่งหวังจะได้เป็นไปตามที่คุณต้องการ ความสำเร็จต่างๆจะมาอยู่มือของคุณทั้งเรื่องการงานและการเงิน
    สุขภาพ
    ระวังเรื่องเลือดลมภายในกาย
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันพฤหัสบดีเป็นสัปดาห์แห่งเย็นฉ่ำสบายในเรื่องต่างๆ ทั้งคนทีเคยเป็นอริก็เริ่มกลับมาเป็นมิตรมากขึ้น ความหวังความสำเร็จก็จะมาอยู่ในมือตามบุญกุศลที่เคยทำมา ทว่าก็ระวังเรื่องความใจอ่อน และความอ่อนไหวทางอารมณ์ของตัวเองให้ดี ขอให้ตั้งสติเข้าไว้ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรก็ตาม

    วันศุกร์ ( ไพ่ 3 เหรียญ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ความรักความสัมพันธ์คนวันศุกร์ในสัปดาห์นี้มีความมั่นคงมากขึ้น จะไม่สั่นคลอนไปง่ายๆ โดยทั้งหมดทั้งสิ้นความรักความสัมพันธ์ของคุณจะอยู่ในสายตาของผู้หลักผู้ใหญ่เสมอ
    การงานการเงิน
    ในเรื่องการงานการเงิน คนวันศุกร์อยู่เกณฑ์ดีไม่มีอะไรให้น่าห่วง อาจจะต้องเจองานที่ต้องใช้ความปราณีบ้าง แต่ทว่ายามใดที่เจอจะกับปัญหาหรืออุปสรรคก็จะมีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษา หรือช่วยชี้ทางออกแห่งปัญหาให้ ขอเพียงคุณหันไปขอความช่วยเหลือนะจ๊ะ
    สุขภาพ
    โปรดระมัดระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากการทำงาน
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันศุกร์ ไม่มีอะไรให้น่าห่วง เพราะคุณจะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาอยู่เป็นระยะๆ ขอเพียงคุณจะหันไปขอความช่วยเหลือเท่านั้น ดังนั้นขอแนะนำให้คุณจุดไฟในการทำงาน เร่งเครื่องเดินหน้าเต็มที่ได้เลย

    วันเสาร์ ( ไพ่ 10 เหรียญ )
    ความรักความสัมพันธ์
    ความรักความสัมพันธ์ของคนวันเสาร์ ค่อนข้างมีความสุข โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้มักจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันบ่อยๆ
    การงานและการเงิน
    ช่วงนี้คนวันเสาร์ในเรื่องการงานการเงินถือว่าดีมาก เงินทองค่อนข้างคล่องตัวไม่มีขาดแคลน มีผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์ค้ำชู ส่งผลให้คุณดูไม่ค่อยมีไฟในการทำงาน
    สุขภาพ
    สัปดาห์นี้คนวันเสาร์ระวังเรื่องกล้ามเนื้อ ผิวหนัง
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้คนวันเสาร์อารมณ์อ่อยเฉื่อย สบายๆ อันเนื่องจากไม่ค่อยมีเรื่องให้กังวลในเรื่องต่างๆ ทว่าโปรดระวังไว เพราะคุณอาจจะพลาดโอกาสดีๆที่ผ่านเข้ามา ขอแนะนำให้แสดงความกระตือรือร้นให้มากหน่อยจะได้ไขว่คว้าโอกาสที่ลอยลงมาได้ทันท่วงที

    วันอาทิตย์ ( ไพ่ ราชินีถ้วย )
    ความรักความสัมพันธ์
    ในเรื่องนี้คนวันอาทิตย์นี้ค่อนข้างอ่อนไหวง่ายต่อปัญหาที่เข้ามากระทบ ขอให้คุณใช้สติพิจารณาไตร่ตรองให้ดีๆ
    การงานการเงิน
    การงานการเงินของคนวันอาทิตย์ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลความสำเร็จจะมาอยู่ในมือแต่ทว่าความสำเร็จนี้ขอให้มองให้รอบๆ อย่ามองแต่เพียงด้านเดียว แล้วคุณก็จะพบว่าความสำเร็จที่อยู่ในมือคุณนั้นมันมีอะไรมากมายกว่าที่คุณคิดนะ
    สุขภาพ
    ระมัดระวังเรื่องเลือดลมภายในร่างกาย
    สรุปพร้อมคำแนะนำพิเศษ
    สัปดาห์นี้ของคนวันอาทิตย์ ค่อนข้างอารมณ์อ่อนไหวง่ายโดยเฉพาะกับสิ่งเล้าภายนอก ทำให้เชื่อคนง่ายช่วงนี้ ใครบอกอะไรเชื่อหมด ดังนั้นขอแนะนำให้ใช้สติพิจารณาให้มากๆ ไตร่ตรองให้รอบคอบกับสิ่งต่างๆที่เข้ามา และอย่ามองอะไรเพียงด้านเดียว ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้มันมีสองเสมอ และบางเรื่องอาจจะมีมากกว่าสองด้านด้วยซ้ำ ดังนั้นขอให้รอบคอบให้มากๆนะจ๊ะ

    [​IMG]
     
  2. nalum_1

    nalum_1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    206
    ค่าพลัง:
    +269
    ขอบคุณครับ
     
  3. หนอนเน่า

    หนอนเน่า Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    148
    ค่าพลัง:
    +93
    ขอบคุณมากๆนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...