พยากรณ์ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย phuang, 15 สิงหาคม 2005.

  1. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,043
    <TABLE borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#b4c1d6><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=center><TABLE borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff>พยากรณ์ระหว่างวันที่ 15 - 21 สิงหาคม 2548</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center border=5><TBODY><TR><TD bgColor=#b4c1d6><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=center> </TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการเจ็บตัวจากอาวุธ ของร้อนลวกเอาร่างกายเป็นแผลไว้ด้วย อย่าอยู่ใกล้มีดใกล้ปืน มันจะลั่นเอาให้เจ็บตัวง่ายๆ

    เรื่องรักไม่ดีเลย คนโสดแห้วสนิท ส่วนคนมีคู่แล้วมีเรื่องห่างเหินระแวงแคลงใจกัน การวิวาทใดๆ ปรับความเข้าใจไปไม่มีดีอะไร อยู่เฉยๆ ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า

    การเงินนั้นฝืดเคืองตึงมาก หัวปั่นหมุนไม่ทัน พยายามปล่อยวางด้วย เพราะอีกไม่กี่วันจะไหลลื่นใหม่ ช่วงนี้ผู้ใหญ่ไม่เอาคุณเลย ติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่จะขลุกขลักตะกุกตะกักเหมือนเดินบนกองอิฐหัก ทำใจเข้มแข็งอย่าโมโหฉุนเฉียวง่าย ทุกอย่างจะผ่อนคลายไปด้วยตัวมันเอง
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ทั้งกายและใจจะกระปลกกระเปลี้ยอ่อนล้า ความขี้เกียจเข้าสิงไม่ค่อยอยากทำอะไรเลย งานจะหนักเหนื่อยอ่อนล้าง่าย ป่วยไข้ง่าย ต้องบำรุงร่างกายดีๆ มากๆ หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานก็ทำท่าจะผันแปรทิ่มแทงข้างหลัง อย่างดีก็เมินเฉย ขอให้อดทนสักพักทุกอย่างจะดีขึ้นในเวลาไม่นานนี้

    การเงินยังก้าวหน้า ธุรกิจการประสานงานการลงทุนต่างๆ ทำกำไรให้มาก มีลาภทางการเงิน บริวารช่วยเหลือ ได้คนดีมาทำงาน การงานโดดเด่น จะได้รับการโปรโมท ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะ ผู้ใหญ่พร้อมให้การสนับสนุน การเสี่ยงโชคยังพอไปได้ แต่ได้ไม่มากอย่างที่ทุ่มเทความหวัง

    ส่วนเรื่องรักกำลังเนื้อหอม คนอายุน้อยกว่าหรือบริวารจะมามะรุมมะตุ้มให้ไม่ต้องหนาวใจแล้ว
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังโดดเด่นและมีความก้าวหน้าดี การประสานงานทางการเงินลุ้นได้ตลอด มีลาภทางการเงินเข้ามาไม่ขาดสาย การเจรจาต่อรองเรื่องการเงินได้ดังหวัง มีจังหวะดีสำหรับการย้ายงาน ได้งานใหม่ ได้ตำแหน่งที่ดีแต่มีอุปสรรคมีคนคอยริษยาปัดแข้งปัดขารออยู่ พยายามเมตตากันมากๆ จะทุเลาปัญหาได้

    สำหรับธุรกิจขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ลุยได้ มีให้ลุ้น จะได้ผลงานเจ๋งๆ คนมีหนี้สินจะเป็นช่วงจัดการเคลียร์ปัญหาการตกลงทางการเงินทุกอย่างได้

    เรื่องรักนั้นคนมีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ใกล้ชิดขึ้น หากมีปัญหาใดๆ ผู้ใหญ่พร้อมให้ความช่วยเหลือ พยายามมาช่วยแก้ปัญหา ส่วนคนโสดจะมีผู้ใหญ่ชักพาคนน่ารักน่ารู้จักมาให้ใกล้ๆ ตัว
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ยังโดดเด่นดีในเรื่องการเงิน จะหายใจคล่องมีเงินเข้าพร้อมกับความสามารถปรากฏ เรียกว่าได้ทั้งกล่องทั้งเงิน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า คล่องตัว ผลงานเป็นไปดังใจอย่างกับชี้นิ้วสั่ง ดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำธุรกิจขายตรง นายหน้าค้าที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ การขายอสังหาริมทรัพย์นั้นลุยเลย จะได้ราคาดีมาก หลังวันที่ 17 มีโชคทางการเงินเจ๋งๆ เข้ามา โชคนี้อยู่ประมาณ 1 เดือน

    ส่วนเรื่องรักนั้นมีโอกาสได้หวานชื่นกับความสัมพันธ์อันซาบซ่า หากได้เดินทางได้อยู่ในหมู่คนใหม่ๆ คุณจะพบรัก และนัวเนียกันอีกยาวเลย และผู้ใหญ่ช่วยลุ้นเสียสุดตัวด้วย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


    ในรอบอาทิตย์นี้ชาวสิงห์ยังมีโชคทางการเงินมารออยู่ หลังวันที่ 17 เรื่องต่างๆ ในชีวิตที่ติดขัดอยู่จะทุเลาและพากันเดินพาเหรดหายไปหมด มีจังหวะที่ดีทางการเงิน เรื่องที่หวังไว้จะมองเห็นหมู่เห็นจ่าแล้ว แต่อาทิตย์นี้การประสานงานทางการเงินยังฝืดอยู่ มีแต่ตัวเลขหรือเช็คล่วงหน้าเข้ามาพอให้ชื่นๆใจเท่านั้น

    ดาวพุธยังเป็นวินาศ ดังนั้นการประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆ ยังสะดุดอยู่ อย่าเชื่อลมปากใครมาก จะถูกหลอกได้ เหตุการณ์ต่างๆ พร้อมจะกลับตาลปัตรให้ตกใจเล่นได้

    ส่วนเรื่องงานนั้นขอให้ใจเย็นๆ การดิ้นรนหางานใหม่แม้จะได้ แต่ไม่ดี ปัญหาเดิมๆ ยังรออยู่ มีเกณฑ์เดินทางไกล แต่จะเหนื่อยมาก อุปสรรคปัญหาทะเลาะกันนัว

    ส่วนเรื่องรักทะนุถนอมปากคำไว้ อาจวิวาทผิดใจกันได้ในเรื่องเงินๆ ทองๆ หากยังอยากอยู่กับคนรักต่อก็หุบปากแน่นๆ อดทน และอย่าใช้อารมณ์
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพร่างกายยังอ่อนแอกว่าปกติ ป่วยไข้หมดกำลังง่าย พยายามหาของเปรี้ยวๆ เผ็ดๆ ร้อนๆ ช่วยกระตุ้นกำลังไว้บ้าง อย่ายอมแพ้ต่อความเหนื่อยหน่าย การเงินค่อนข้างปลอดโปร่ง มีความเคลื่อนไหวที่ดีในการติดต่อประสานงานทางการเงินหลายอย่าง มีเกณฑ์ได้รับเงินพิเศษ เงินหรือของกำนัลจากแรงเสน่หา ระวังการถูกเอาเงินเอาทรัพย์สินมาล่อให้ทำอะไรที่ไม่เข้าท่าเอาไว้ด้วย

    การงานนั้นหลังวันที่ 17 ไปแล้ว ขอให้สงบใจทำงานอยู่เบื้องหลังไม่ออกหน้าจะได้ผลสำเร็จที่ดี การวางแผนงานต่างๆ การทำงานเอกสารข้อตกลงทุกอย่างก้าวหน้าอย่างมุ่งหวัง

    เรื่องรักนั้นหวือหวาร้อนแรง ระวังเรื่องรักสามเส้า หรือสัมพันธภาพที่ไม่เหมาะสม ลับเร้นเอาไว้ มันจะทำความยุ่งยากใจมาให้มากขึ้นเรื่อยๆ

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องทางการเงินพอจะหายใจหายคอออกบ้าง แต่จะผ่านเข้าออกอย่างว่องไวสุดๆ ไม่มีเงินเก็บ ต้องช่วยเหลือทางการเงินกับหุ้นส่วนคู่ครองค่อนข้างมาก ตัวคุณเองก็มักทำอะไรผิดพลาด ตัดสินใจพลาดได้ง่าย พยายามรอบคอบมากๆ เข้าไว้

    การงานยังไปโลด การประสานงานทางการงาน การคิด การเขียน การขายตรง งานเกี่ยวกับพืชผลเกษตร โรงงาน อสังหาริมทรัพย์ไปได้ดีถึงดีมาก มีความก้าวหน้าในข้อตกลงสัญญาต่างๆ อยากขายบ้าน ขายที่ ซื้อบ้านซื้อที่ลองติดต่อดูมีให้ลุ้น

    เรื่องความรักไม่ค่อยสุนทรนัก คนมีคู่แล้วจิกกัดทิ่มแทงกันหนัก คนโสดจะไปแอบรักเขาข้างเดียวข้าวเหนียวนึ่ง ช้ำพิลึกเลย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 17 ไปแล้ว โดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องการงาน คุณจะมีความก้าวหน้าชัดเจน ได้รับการโปรโมทเลื่อนตำหน่ง ได้รับการพิจารณายกย่องผลงานในที่สาธารณะ งานใดก็ตามที่ต้องปรากฏต่อสาธารณชนจะพุ่งโลดๆ การแข่งขันต่างๆ มาวินทั้งสิ้น เกณฑ์นี้อยู่เป็นเดือน การขยับขยายใดๆ เรื่องงานต่อไปเดินหน้าไม่มีหยุดเลย การเงินยังคล่องมือเช่นกันทั้งเข้าทั้งออกมีผู้ใหญ่ให้โชค เป็นแบ็คที่ค้ำจุนในทุกเรื่อง มีจังหวะที่ดีที่จะได้รับเงินเก่า เงินพิเศษ มีโชคจากเงินประกันต่างๆ

    ความรักกำลังดีเช่นกัน คนโสดจะมีผู้ชักนำคนดีมาให้ปิ๊งและใกล้ชิด มีคนมาปลื้มมาชอบ แต่สุขภาพไม่ดี ป่วยไข้หมดกำลังง่าย พยายามกระปรี้กระเปร่าไว้ด้วย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะชักพาความสัมพันธ์ทางด้านรักใคร่อันหวานชื่นมาให้ เจ้าเสน่ห์ได้ทำงานกับคนรัก มีโชคทางการงานที่ผู้ใหญ่เอ็นดูมาก และศัตรูแพ้ภัย ทำอะไรคุณไม่ได้ ขอให้ตั้งใจทำงานมากๆ ผลงานกำลังเข้าตากรรมการ การเงินจะหายใจคล่องขึ้น มีผ่านเข้าออก แต่ไม่มีโชคจากการเสี่ยง ขืนเสี่ยงจะเจ๊ง ยังมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินช่วยเหลือคนอื่น ช่วยเรื่องการป่วยการตายของผู้คนมากกว่าปกติ มีจังหวะดีที่จะได้เดินทางไกลไปแสดงความสามารถ ได้รับการยกย่องชื่นชมในผลงานที่ไม่มีใครเทียบ

    ความรักไม่ค่อยดีนัก เพราะมีคนเข้ามาพัวพันหลายคน และปากคุณก็ไม่ค่อยดีนัก ชอบไปหยอกนิดหยอกหน่อย จนกลายเป็นเรื่องขึ้นมา ระวังคู่คุณจะหึงเอาด้วย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ หากมีการเดินทาง คุณจะพบความรัก ได้พบคนรู้ใจในระหว่างเดินทาง กลับมาแล้วอาการปิ๊งไม่สร่างซายังคบหาติดตรึงใจกันอีกยาว คนมีคู่อยู่แล้วระวังความสัมพันธ์ดีๆ มันจะง่อนแง่นเอาง่ายมาก หากหึงสาพยาบาทกันอย่างไร้เหตุผล

    การเงินยังพอไปได้ ใช้เงินกับการเดินทางและการหาความสุข การแต่งเนื้อแต่งตัว ซื้อเครื่องประดับต่างๆ มาก และจะได้ของดีถูกใจด้วย การประสานงานทางการเงินยังไปได้ดีคนรักพร้อมช่วยเหลือ ข้อตกลงสัญญาต่างๆ ถือว่าไม่เสียเปรียบ

    กลางอาทิตย์ไปแล้ว อย่าพยายามทำตัวเป็นจุดเด่นจะถูกหมั่นไส้ และระวังอาการป่วยตาเจ็บตาเอาไว้
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์จ่ายเงินทะรูดทะราดอยู่ตลอด ระวังเงินหายหนักๆ ด้วย เงินเข้าออกเยอะ แต่จะเป็นเงินออกเสียมาก ระวังทรัพย์สินให้ดี วางเผลอเมื่อใดหายแน่นะจ๊ะ

    มีจังหวะที่ดีเกี่ยวกับการเดินทางและการสมาคมกับผู้คนแต่จะเหนื่อยมากและทิ่มแทงกัดกันมันส์ไปเลย ช่วงนี้การงานจะทำให้เดินทางมากและพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา อย่ามาหวังว่าจะได้นอนสบายๆ การติดต่อประสานงานต่างๆ การขายตรง การคิดการเขียน การติดต่อทำสัญญาแห้วทุกรายการ จะถูกปฏิเสธจนใจเสีย อย่าเพิ่งเสียใจอดทนอีกนิดปัญหาจะทุเลา

    ความรักนั้นมีเรื่องให้ห่างเหินหมางเมิน เหมือนต่างคนต่างโลดแล่นไปในบทบาทของตนเอง คนรักจะป่วยได้ ที่โสดอยู่ยังต้องนอนหนาวต่อไป
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top>ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


    ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะที่ดีทางด้านการเงิน การงานที่ประสานงานกับชาวต่างชาติ งานอิมปอร์ตเอกซ์ปอร์ตจะเดินหน้า พวกการค้าขายระยะไกลไปได้แจ๋ว ทำรายได้ให้มาก การเงินอาทิตย์นี้คล่องมือ อยากหาทุน หาคนร่วมลงทุนลุยได้เลย มีคนคอยช่วยเหลืออยู่แล้ว เป็นช่วงสังหรณ์แม่นยำ มักคาดการณ์ล่วงหน้าถูก

    ดังนั้นหากมีอะไรไม่ชอบมาพากลขอให้อย่าทำ ไม่งั้นเดือดร้อนยาว จะมีประสบการณ์ที่ประหลาดล้ำลึกทางจิตมาให้สัมผัสด้วย

    เรื่องของความรักหวานชื่นก้าวหน้า ได้เดินสะดุดคนที่มีความรู้ มีความคิดก้าวหน้าน่าทึ่ง น่าทำความรู้จัก คนโสดจะมีคนมารัก คนมีคู่แล้วระวังใจตัวเองจะไขว้เขวเอาด้วย
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR bgColor=#dee6ef><TD vAlign=top align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2005

แชร์หน้านี้

Loading...