พยากรณ์ระหว่างวันที่ 7 - 13 มีนาคม 2548

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย phuang, 9 มีนาคม 2005.

  1. phuang

    phuang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2005
    โพสต์:
    4,033
    ค่าพลัง:
    +10,043
    พยากรณ์ระหว่างวันที่ 7 - 13 มีนาคม 2548



    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้ใช้ความอดทนสุดๆ เป็นเฮือกสุดท้าย เพราะปลายอาทิตย์ พระราหูจะย้ายออกจากราศีเมษ และจะมีเรื่องดีๆ ทยอยเข้าคิวมาในชีวิต การงานนั้นปลายอาทิตย์จะดีขึ้นมาก แต่ต้นอาทิตย์การติดต่อประสานงาน การทำสัญญาต่างๆ การขยายกิจการ ยังติดขัดทุกทาง ระวังเสียเงินฟรี หรือจ่ายเงินโดยผลตอบแทนกลับมาน้อย และยิ่งงกจะยิ่งเสีย เอาเงินไปบริจาค ทำบุญปล่อยปลา จะถูกฆ่าจะช่วยแก้เคล็ดได้ ความรักยังมีโชคเข้ามา จะมีคนเจ้าเสน่ห์มาติดพัน ขออย่าท้อใจ ชีวิตกำลังมีเรื่องดีเข้ามา



    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การใช้จ่ายเงินใดๆ การเสี่ยง การเล่นพนัน หลังวันที่ 12 ไปแล้วจะมีโชค ต้นอาทิตย์เจ๊งทุกทาง อย่าหลงคารมใคร เรื่องทางการเงินยังเดินหน้า ดีเป็นพิเศษกับธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติ งานทางด้านการแสดง การบันเทิง การออกแบบ งานศิลปะค้าขายเพชรพลอยอัญมณีจะนำรายได้สูงมาให้ การติดต่อประสานงานทางธุรกิจ ติดต่อในเรื่องต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอด ลูกหลานบริวารทำเรื่องชื่นใจ อาจไม่เต็มที่แต่ระดับกลางๆ ได้ลุ้นแน่ และสำหรับคนอยู่แห้งอยู่แล้งมานาน จะได้ปิ๊งคนเจ้าชู้เจ้าเสน่ห์จากการเดินทาง หรือการทำงานด้วยกัน คนมีคู่แล้วได้หวานชื่นเบิกบานกับการฮันนีมูนรอบสอง ได้ช่วยกันทำมาหากินเก็บเงินเพลินไปเลย



    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องผจญกับอาการปวดกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นกระดูก แต่หลังวันที่ 12 อาการจะทุเลาลงมาก หลังผจญมาเป็นเดือน แต่เรื่องโรคเก่ากำเริบ โดยเฉพาะโรคปอด ทางเดินหายใจจะยังทำความทรมานให้อยู่ การเงินนั้นยังคล่องมือดี จะได้ใช้เงินกับการเดินทางสูง โดยเฉพาะการเดินทางไกล การไปต่างประเทศ การซื้อเครื่องประดับตกแต่งต่างๆ เงินเข้าก็จะไหลมาหา แต่ใช้ออกมันส์กว่ามาก ดูแลค่าใช้จ่ายหน่อย การงานนั้น หลายอาทิตย์ไปแล้วระวังอย่าไปพัวพันกับการพนัน ของผิดกฎหมาย สุรายาดอง จะพาความเดือดร้อนใส่ตัวมาก การทำสัญญาข้อตกลงต่างๆ จะถูกหลอก หมกเม็ด ยัดไส้ และถูกเบี้ยวเฉยเลย ระวังดีๆ คนที่คิดว่าจะพึ่งได้จะหันหลังให้ จะพบรักจากการเดินทางไกล ปิ๊งชนิดสะท้านสะเทือนไปทั้งตัว



    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ หากมีการเดินทางไกล คุณจะป่วยง่ายมาก ระวังตัวเองไว้ด้วย การติดต่อกับต่างประเทศ ติดต่อคนที่อยู่ไกล ต้องลงรายละเอียดมาก แต่จะลุล่วงไปได้ แม้ไม่เต็มที่นัก การเงินนั้นยังอยู่ในระยะฝืดเคือง ถ้ามีเข้ามาก็เห็นกันแต่ตัวเลข ตัวเงินยังไม่มา ต้องใช้เงินรักษาสุขภาพ ใช้กับเรื่องการป่วยการตายมากกว่าอย่างอื่น การงานนั้นปัญหาหนักอึ้งจะคลี่คลายแล้ว หากยังไม่มีงาน ต้องเปลี่ยนงานบ่อย ตอนนี้เจ้าจะมีศาล จะเริ่มมั่นคงขึ้นแล้วตั้งแต่ปลายอาทิตย์เป็นต้นไป ความรักยังไม่ค่อยดีนะจ๊ะ คนที่สัมพันธ์กันอยู่พร้อมจะตีจาก ขอให้ใจเย็นๆ เดี๋ยวจะกลับมาหาคุณแล้ว ส่วนคนมีคู่แล้ว กระทบกระทั่งเบื่อหน่ายทางอารมณ์จนหมางเมินกันไปอยู่เงียบๆ ในโลกส่วนตัวของแต่ละคนแล้ว



    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักยังสุมอก มีคนให้คิดถึงด้วยแรงเสน่หา และเขาก็คิดถึงคุณด้วย มีโอกาสได้ใกล้ชิดคนรัก คนมีคู่แล้วหวานชื่นอย่างน่าริษยา ดูให้ดีๆ แล้วกันว่าไอ้หวานๆ ฉ่ำๆ น่ะ ผัวชาวบ้านหรือเมียชาวบ้านหรือเปล่า เพราะเรื่องน้ำตาตกก็มาคอยอยู่ในระยะอันใกล้นี้เช่นกัน คนโสดนั้นหุ้นส่วนจะนัวเนียกับคุณมากกว่าปกติ และเสน่ห์ในตัวคุณก็ดึงดูดดี มีแมลงเม่าบินเข้ามาอยากตายอยู่ข้างๆ คุณเยอะ เป็นช่วงที่จะเริ่มอ่อนล้าและป่วยไข้ง่าย อาทิตย์หน้าจะป่วยได้ เรื่องเงินยังต้องระวังค่าใช้จ่ายมาก ที่หวังว่าจะได้ยังไม่เข้ามาหรอก ส่วนการติดต่อประสานงานสะดุดทุกเรื่อง ที่สำคัญการลงนามในทุกเรื่องต้องรอบคอบ เอกสารสำคัญสูญหาย และระวังปากตัวเองให้ดี จะไปทำเรื่องให้คนทะเลาะกัน จนถูกมองว่าเป็นคนตอแหลเอาได้ง่ายๆ



    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ สมองจะเฉียบแหลมมากในทางร้าย การตอบโต้วางแผนแก้แค้น โกหกได้หน้าตาเฉยไม่มีใครจับได้ ระวังใจตัวเองให้ดี ปลายอาทิตย์อย่าเข้าใกล้การพนันจะมือขึ้นมากและติดเป็นนิสัยเอาก็ช่วงนี้แหละ และคาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำมาก อย่าแช่งคนบาปจะติดตัวเอาได้ การเงินไม่ค่อยดีนัก การทวงหนี้นอกจากไม่ได้เงินแล้วจะถูกเสียดสีให้เสียน้ำใจได้ และถูกไถง่าย อย่าใจอ่อนนักคนที่คุณรักใคร่เห็นคุณเป็นถังข้าวสาร ความรักก็สะดุดกึ้กเลย คนที่คบกันชักเริ่มออกลวดลาย ให้เห็นแล้วช้ำในอก คนมีคู่แล้วจะเจอเรื่องถูกหลอกให้ชอกช้ำสะเทือนใจ



    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้ระวังความขัดแย้งโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ การนำเสนอความคิดเห็น งานวิชาการต่างๆ จะถูกติติงตรวจสอบ เอกสารสัญญามีสิทธิ์ทำไม่เรียบร้อย ความขัดแย้งในหมู่ญาติและเพื่อนบ้านจะเกิดง่ายมาก ระวังอย่าปากไวใจร้อน มีเรื่องให้ช่วยเหลือญาติซ่อมแซมที่อยู่อาศัย พยายามช่วยโดยไม่ไปก่นด่าเขาไม่งั้นจะมีเหตุเสียใจตามมา การเงินยังคล่องมือดีทั้งเข้าและออก เรื่องรักสบายอารมณ์ขึ้น ได้ติดพัน สัมพันธ์ใกล้ชิด คนโสดรักหวานชื่นและได้พบคนดี คนมีคู่แล้วรักกันมากขึ้นดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานออกแบบ งานศิลปะ งานแสดงบันเทิง งานขายเครื่องประดับ หินสีมีค่า จะผลิตผลงานได้มากและมีชื่อเสียงจากงานเหล่านั้น



    ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินยังหาได้มากแต่จะมีเหตุรั่วไหลจากเอกสารที่ไม่เรียบร้อย หรือต้องจ่ายเลี้ยงดูผู้ใหญ่ จ่ายเพราะปัญหาสุขภาพ ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ค่อนข้างเปราะบางอย่าดันทุรัง พยายามประนีประนอมจะพบทางออกที่ดี การงานนั้นจะได้รับความช่วยเหลือให้ลุล่วงไปได้ แต่อย่าโวยวาย ทำเงียบๆ คนช่วยก็ช่วยเงียบๆ และเกิดเหตุพลิกผันที่ชวนตกใจ มักเป็นเรื่องดี คนที่กำลังตั้งท้องปลายอาทิตย์ไปแล้วให้ระวังแท้งบุตรด้วย ต้องประคับประคองดีๆ และลูกหลานบริวารจะมีเรื่องเดือดร้อนใจ วิวาทกันเอง หรือไม่ก็พร้อมจะโกหกคุณสะบัด ปัญหาต่างๆ ที่มาถึงคุณช่วงนี้ ขอให้ใช้เหตุผลไตร่ตรองดีๆ อย่าหูเบา



    ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ยังใจร้อนกระวนกระวายง่าย ขยันกระตือรือร้นเหมือนคนไปซดยาโด๊ปมาสักตุ่ม ถ้าเป็นเจ้านายก็จิกจี้ลูกน้องสุดๆ คนมีคู่แล้วระวังอย่าไปจุกจิกบีบบังคับคู่คุณมาก จะเหน็ดเหนื่อยด้วยกันทั้งสองฝ่าย คนโสดมีโอกาสพบรักหวานชื่นในหมู่เพื่อนฝูงแวดวงคนทำงานใกล้ชิด ได้เดินทางร่วมกันชื่นบานดี การงานแม้จะขยันหนักแต่ยังไม่ก้าวหน้านัก งานติดต่อผู้ใหญ่ งานเอกสาร งานความรู้วิชาการเดินหน้าช้าหน่อย การเงนมีเกณฑ์จ่ายมากไปกับเครื่องไฟฟ้า และหนังสือ เครื่องมือเพิ่มพูนความรู้ ระวังญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้ จากนี้ไปหนึ่งปีแปดเดือนมีเกณฑ์ย้ายบ้าน เสียเงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ถ้ามีอาการปวดกระดูก ปวดเส้นเอ็น ปลายอาทิตย์จะหายแล้ว



    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ ที่เคยเฉื่อยเนือย อ่อนล้า ปลายอาทิตย์จะค่อยๆ ดีขึ้นแล้ว และพร้อมจะสู้งานหนัก ขอให้ตั้งใจรับการงานและโชคลาภที่เข้ามาหาให้ดีๆ มีจังหวะดีที่จะได้ของกำนัลราคาแพง ได้เครื่องประดับมีค่า เป็นช่วงเวลาดีของการได้เงินจากงานเก่าค้างจ่าย เงินประกัน และการติดต่องานใหม่ก็ก้าวหน้าดี เพื่อนฝูงจะชวนให้ไปเกี่ยวข้องกับงานผิดศีลธรรมผิดกฎหมาย ชวนเล่นหวย เข้าบ่อน ทำกิจการเกี่ยวกับเครื่องดองของเมา อย่าชะล่าใจจะเดือดร้อนตามมาสุดๆ และจะวิวาทกันในอนาคต คนทำงานศิลปะ บันเทิง ค้าขายงานนายหน้าขายตรง ขายเครื่องประดับทำเงินดีมาก เรื่องรักมาพร้อมเรื่องเงิน ปากหวานเป็นพิเศษ พร้อมจะหว่านเสน่ห์ และพร้อมจะมีคนหลงใหล มาเป็นนางทาสีทาสาจมไปเลย



    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ โชคลาภทางการงานยังเข้ามาจนปลายอาทิตย์ หลังจากนั้นจะแผ่วลง ความขยันความกระตือรือร้นจะลดลง และจะป่วยไข้ง่าย เป็นจังหวะที่ดีของการติดต่อประสานงานทางการเงิน ติดต่อธุรกิจทุกด้าน และจากนี้ไปไม่นานพระราหูจะมาล้วงทรัพย์คุณ คุณจะหาเงินได้คล่องมาก แต่เก็บไม่ได้เลย เล่นหุ้น เล่นพนันเสียหมด เอาไปปลูกบ้าน เป็นหนี้ระยะยาวจะถูกโฉลกไม่งั้นลำบากยากจนสุดๆเลย อาทิตย์นี้ดวงความรักขึ้นดีมาก เจ้าเสน่ห์จะมีมาพัวพันหลายคน ไม่ได้อยู่แห้งอยู่แล้งแล้ว คนมีคู่แล้วหวานชื่นสุดๆ ผัวรักเมียรักมากจนอ่อนเปลี้ยไปเลย ลูกหลานบริวารลูกน้องจะพาเรื่องปวดหัวมาให้ มักต้องเสียเงินแก้ปัญหา จ่ายๆ ไปเถอะจะได้จบเรื่องไป



    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ขอให้เตรียมตัวเตรียมใจรับพระราหูที่จะมาเยือนคุณในปลายอาทิตย์นี้ ชีวิตจะยุ่งเหยิงขึ้น และระวังอย่าพ่ายแพ้ต่อกิเลสตัณหาราคะ อย่าถลำตัวไปติดยาติดเหล้าติดการพนัน หรือข้องเกี่ยวกับของผิดกฎหมาย เพราะจะลงนรกไปอีกเป็นปีๆ การเงินยังฝืดเคืองติดขัดมาก ผู้ใหญ่ไม่ช่วยอย่างที่หวัง และระวังถูกปล้นชิงผลงาน การทำอะไรออกหน้าเป็นลบทั้งนั้นอยู่สงบๆ กับที่ไว้ดีกว่า ความรักไม่ดีเลยระวังผิดใจกับคู่ครอง วิวาทกันด้วยคำพูดที่หาความจริงลำบาก อะไรที่สัญญารับปากไว้จะเป็นจริงยาก ดูแลสุขภาพดีๆ โรคเก่าถามหามาก และญาติผู้ใหญ่จะป่วยไข้ง่ายด้วย
     

แชร์หน้านี้

Loading...