ฟื้นฟูยกกระชับผิวอย่างครบเครื่อง มอร์เฟียส8 ดูแลทุกความสวยเป๊ะของเรา

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย CHIKKYRABBIT, 3 พฤษภาคม 2024.

  1. CHIKKYRABBIT

    CHIKKYRABBIT สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2023
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +0
    AW-01-3b.jpg

    ในปัจจุบันหากพูดถึงเรื่องของโปรแกรมรักษาความงามต่างๆ ที่ส่วนใหญ่ในคลินิกความงามก็มีให้คนไข้ที่มีปัญหาผิวได้เลือกอย่างมากมาย เช่น ฉีดฟิลเลอร์ , ฉีดคอลลาเจน , ผ่าตัดศัลยกรรมขนาดใหญ่ , ร้อยไหมใบหน้า เเละอื่นๆ ซึ่งแต่ละอย่างล้วนเป็นการรักษาที่มีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของคนไข้ในแต่ละคน

    อย่างไรก็ตาม ถ้าเราอยากฟื้นฟูผิวพรรณให้ครบเครื่องในโปรแกรมเดียว มอร์เฟียส8 ถือเป็นโปรแกรมรักษาผิวที่มาแรงมากๆ มาสเตอร์เวิร์คลินิก MASTERWORK CLINIC จะมาแนะนำถึงเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับมอร์เฟียส8 ให้เพื่อนๆได้เข้าใจกันครับ

    มอร์เฟียส8 เป็นโปรแกรมรักษาความงามในกลุ่ม ทำทรีทเม้นท์หน้ายกกระชับผิว แต่มีประสิทธิภาพดีกว่าเครื่องทำทรีทเม้นท์หน้าแบบอื่นๆมาก ซึ่งเครื่องยกกระชับหน้า มอร์เฟียส PRO เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากอเมริกา ซึ่งมีคุณสมบัติใช้คลื่นพลังงานวิทยุในการรักษาผิว ยกกระชับผิวได้ลึกสุดถึง 7 ชั้นผิว ลบริ้วรอยเหี่ยวย่นตามร่างกายได้อย่างเรียบเนียน เเละช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวร่างกายให้กลับมาฟื้นฟูได้อีกครั้งด้วย นี่จึงเป็นเทคโนโลยี่ที่ดีเยี่ยมที่สุดที่คนที่อยากสวยแบบย้อนวัยได้ต้องลองเลย

    นอกจากนี้ มอร์เฟียส8 ยังเป็นโปรแกรมรักษาความงามที่คุ้มค่าด้วย รักษาเพียงโปรแกรมเดียวสามารถเห็นผลลัพท์อยู่ได้ยาวนานถึง 1 ปี กรณีคนที่ดูแลสุขภาพร่างกายอย่างดีสามารถยืดเวลารักษาผิวได้ยาวนานถึง 2 ปี เหมาะสมเเก่คนที่อยากรักษาความงามแบบไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรมหรือต้องมาฉีดฟิลเลอร์ซึ่งอาจมีผลข้างเคียงอาการเเพ้ยา ก็เลือกการรักษาด้วยมอร์เฟียส8ได้เลยครับ

    ช่วงนี้ มาสเตอร์เวิร์คคลินิก MASTERWORK CLINIC มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนที่อยากรักษาด้วยโปรแกรมมอร์เฟียส8 2 ครั้ง ราคาพิเศษเพียง 60,000 บาท เท่านั้น เเถมฟรี MIFU ทรีทเม้นท์หน้าอีก 2 ครั้งไปเลย อยากหน้าสวยย้อนวัยให้หน้าเด็กสมดั่งใจเรา ดูแลการรักษาอย่างดีกับคุณหมอความงามมากประสบการณ์ ไม่ต้องรอช้าเเล้ว มาปรึกษาคุณหมอที่คลินิกรับโปรโมชั่นมอร์เฟียส8 ที่มาสเตอร์เวิร์คคลินิก คลินิกศัลยกรรมความงามชั้นนำย่านอโศก ใจกลางกรุงเทพครับ



    430182544_417284494025615_6526131631408855646_n.jpg


     

แชร์หน้านี้

Loading...