ยาแก้โรคมะเร็งได้ผลชะงัก + คาถาต่ออายุ ทำให้โชคดี

ในห้อง 'จิตวิทยา & สุขภาพ' ตั้งกระทู้โดย tat_gun, 5 มกราคม 2007.

  1. tat_gun

    tat_gun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +324
    เรียนท่านผู้โชคดี...
    ขอให้ท่านนำเรื่องนี้ไปบอกต่อเป็นวิทยาทาน ท่านจะมีความสุขโชคดีตลอดกาล ตำรานี้ใช้แก้โรคมะเร็ง จะหายโดยไม่คาดคิด สำหรับมะเร็งภายใน ถ้าให้รับประทานยานี้จะเห็นผลภายใน 6 วัน ให้ไปซื้อยาที่ร้านขายยาจีนและซื้อ
    ตัวยา หัวเตย 1 ตำลึง
    หัวขิง 1 ตำลึง
    ก้อนเกลือ 2 ช้อน
    นำมารวมกันแล้วแช่น้ำทิ้งไว้ 1 วัน ในน้ำ 1 ชาม ใช้ดื่มทั้งวันทั้งคืนจนหมดชาม หลังจากดื่มยานี้แล้วไม่ควรดื่มน้ำมาก นำส่วนที่เหลือมารับประทาน ยานี้จะขับของเสียทางปัสสาวะหรืออุจาระ ไม่ต้องตกใจเป็นการขับถ่ายสารพิษและของเสีย เมื่อออกหมดแล้วจะหายเป็นปกติ ตำรานี้ห้ามขายหรือคิดค่ารักษา และอย่าเก็บไว้เป็นส่วนตัวเด็ดขาด ให้บอกต่อด้วยศรัทธาและกุศลจิต เมื่อท่านทำตามที่บอกข้างต้น ปรากฏสิ่งใดจะมีแต่ความสุขสมหวังทุกประการ
    คุณนิมิตร เจ้าคุณคณะวัดกลาง ให้ท่านจงบอกเถิด ตัวอย่างเช่น
    .. จังหวัดชลบุรี ไม่ยอมบอกต่อ ก็ถึงแก่ความตาย
    คุณเติมศักดิ์ ได้รับจดหมายแล้วส่งต่อไป 29 ฉบับ ท่านถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ฉบับ
    คุณเลิศศรี ได้รับจดหมายแล้วส่งต่อไป 29 ฉบับ ครอบครัวหายป่วยและถูกรางวัลที่ ถึง 2 ฉบับ และมีความสุขมาก
    คุณเสรี กิจสมบัติ คุณธีรวัฒน์ แสงวิกร ได้รับจดหมายนี้แล้วทำตามที่พระครูบอกไว้ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ครั้ง
    คุณวิภาวดี อยู่เฉย ได้รับแล้วไม่ทำตาม น้องชายเป็นผู้ส่งแทน น้องชายถูกรางวัลที่ ถึง 2 ฉบับ
    ถ้าท่านได้รับจดหมายแล้วส่งต่อภายใน 7 วัน ท่านจะโชคดีมาก เช่นท่านพระครูสกล รวมโชค อ่านจบแล้วส่งต่อ 29 ฉบับ เขียนและนำส่งไปยังที่ต่าง ห้ามแจกตามหมู่บ้านเป็นอันขาด ตำราผีบอกนี้ปิดซองแล้วส่งต่อ แล้วซื้อหวยรัฐบาลเลขอะไรก็ได้ที่ท่านชอบ ขอให้ท่านโชคดี
    พระครูวิจิต ธรรมโชติ

    พระคาถาชินบัญชร (แบบย่อ)
    สมเด็จพุฒาจารย์(โต) พรหมรังษี
    ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริด ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


    ขอพระคาถาชินบัญชรปริตร จงรักษาข้าพเจ้า ตลอดกาลทุกเมื่อ

    กระดาษแผ่นนี้ส่งมาเพื่อให้ท่านโชคดี แผ่นแรกอยู่ที่อังกฤษ ได้รับไปแล้วรวมถึง 9 คน โชคดีมาถึงคุณแล้วคุณจะได้รับโชคภายใน 3 วัน หลังจากคุณได้รับจดหมายนี้ เมื่อคุณส่งมันไป นี่ไม่ใช่การหลอกลวงเพื่อสนุก คุณจะได้รับโชคทางไปรษณีย์ คุณต้องไม่ส่งเงิน เพื่อความเชื่อของคุณ อย่าเก็บจดหมายนี้ไว้มันจะต้องไปจากมือคุณภายใน 72 ชั่วโมง หรือภายใน 3 วัน แม้นไม่เชื่อเรื่องโชคลางอย่าเพิกเฉย ดัชโร แคสเซอร์ พนักงานบริษัทได้รับจดหมาย แล้วส่งส่งต่อภายใน 95 ชม. เขาโดนไล่ออกจากงานแต่ได้รับจดหมายใหม่อีกครั้ง ให้เข้าทำงานในเมืองแวซายค์ ได้รับจดหมายแต่เขาไม่เชื่อเลยโยนทิ้ง หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ตาย ผู้หญิงคนหนึ่งได้รับจดหมาย แต่หล่อนอ่านหนังสือไม่ออก เก็บไว้ทำให้หล่อนเจ็บป่วยจนในที่สุด หล่อนได้ สำเนาส่ง หล่อนจึงหายป่วยและโชคดีได้รถคันใหม่ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พระครูวิจิต ธรรมโชติ ถึงท่านผู้โชคดีไม่มีที่สิ้นสุด ขอให้ท่านส่งภายใน 3 วัน ส่ง 29 ฉบับ แล้วซื้อล็อตเตอรี่ เลขอะไรก็ได้ที่ท่านชอบ ไม่เชื่อก็ลองทำตาม พระครูบอกไว้ให้โชคดีและมีความสุขทุกท่าน และรักประเทศไทยมากขึ้น
     

แชร์หน้านี้

Loading...