รวมพลคนรักฤาษี สายฤาษี พญานาค บารมีพ่อปู่จงคุ้มครอง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พญานาคราช, 25 มิถุนายน 2010.

  1. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ก่อนอื่นต้องขออนุญาติท่านทั้งหลายที่ผมตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเนื่องจากตัวกระผมเองเป็นคนนึง และคิดว่าคงอีกหลายๆท่าน ที่เคารพและบูชาปู่ฤาษี และพญานาค ผมจึงอยากไห้กระทู้นี้ เป็นแหล่งแลกเปลี่ยนความรู้ การปฏิบัติแบบฤาษี ตลอดจนวัตถุมงคล และเป็นที่แนะนำปู่ฤาษี ที่ท่านเคารพศัทธาและรู้จัก ไห้ได้รู้จักกัน และแนะนำร่างทรงองค์พ่อปู่ฤาษี และพญานาคทั้งลาย ทั้งนี้กระผมไม่ได้มีเจตนาจะล่วงเกินหรือไห้เชื่องมงายแต่ประการได แต่ยากไห้ท่านทั้งหลายได้แลกเปลี่ยนความรู้และสิ่งต่างๆสายฤาษี และพญานาค ไห้ได้รู้จักกัน ทั้งนี้ขอบารมีปู่ฤาษีทั้งปวง ตลอดจนนาคานาคราช และพญานาคเกศแก้ว ผู้เคยร่วมบุญกุศลกันมา และดูแลรักษาข้าพเจ้า ขอจงอำนวยอวยชัยไห้ข้าพเจ้า และผู้ที่เคารพศัทธาทั้งหลาย จงมีแต่ความสุขความเจริญ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายทั้งสิ้นทั้งปวงเทอญ

    พญานาคราช
     
  2. พญานาคราช

    พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ท่านไดที่มีความรู้หรือประสบการ แนวปฏิบัติแบบฤาษี วัตุถุมงคล อาศรมปู่ฤาษี ร่างทรงองค์ปู่ฤาษี และพญานาค เชิญแนะนำได้ที่กระทู้นี้น่ะครับ
     
  3. suntirut

    suntirut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    202
    ค่าพลัง:
    +909
    จะมีสักกี่คนที่จะกล้าเปิดตัว มันเป็นดาบสองคมนะครับ(ความคิดเห็นส่วนตัวนะ)เพื่อนๆว่ายังไงบ้างครับ แต่โดยส่วนตัวรัก และเคารพในปู่ฤาษีทุกๆพระองค์ และปู่นาคราช ปู่นาคา ย่านาคี และชาวนาคพิภพมากๆ
     
  4. saipote

    saipote เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2009
    โพสต์:
    6,115
    ค่าพลัง:
    +9,778
    อนุโมทนาสาธุค่ะ จริงอย่างที่คุณ suntirut เราเชื่อทุกคนก็น่าจะเคยเกิดเป็นนาคมาแล้วกันทั้งนั้น คนเราเกิดมาร้อยชาติพันชาติแล้วเนอะ มันต้องมีซักชาติเนอะว่าป่ะ อิๆๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...