ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ถือเป็นยอดกุมารซ้อนด้วยยอดกุมารคือเทพใหญ่(พี่นาจา)กับเทพน้อยครบทั้งบู๊และบุ๋น ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่า เป็นของอาถรรพ์ที่ใช้เหยียบหัวมังกรขึ้นสู่ที่สูง ดังนั้นคนที่ชีวิตไม่มีวาสนามากพอจะไปอยู่ในจุดนั้นได้..เขาก็จะชวดไปแบบง่ายๆ

    องค์นาจานั้นเป็นเทพมารคือมีอารมณ์ร่วมไปกับเราทุกอย่าง มีทั้งความเป็นเทพและมารอยู่ในตัวตนของท่านอาจกล่าวได้ว่าเป็นเทพองค์เดียวที่ช่วยเราได้ทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องที่เราขอจะถูกหรือผิด ขอเพียงถูกสำหรับเราท่านช่วยทั้งหมด
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา (ลองพิมพ์ )พี่ครูนาจาราชันอัคคีเหยียบเผ่ามังกร

    *** พี่นาจาให้คุณมากเหลือประมาณ

    เพราะเป็นยอดแห่งอิทธิฤทธิ์คุมทัพฟ้าทั้งสี่ทิศปราบปรามหมู่มารจึงมีฤทธิ์มากกว่าเทพเซียนหรือกุมารใด ทั้งยังมีจิตใจเอื้ออารีย์ของความเป็นเด็กรู้จักรักรู้จักเกลียดทั้งกตัญญูต่อผู้เอ็นดูตนเป็นที่สุด พ่ออาจารย์ท่านจึงรับคำยอดเซียนเต๋า(องค์หยวนสือเทียนจุน)ให้ทำกุมารนาจาไว้โดยทำเป็นรูปนาจาเหยียบมังกรจะยิ่งให้คุณมาก
    - เพราะนาจาข่มอ๋องข่มเผ่าพันธ์มังกรไว้ทั้งหมด
    - กุมารนี้จะสะกดข่มผู้ที่มีอำนาจมาก
    - ชนชั้นสูงที่เราเอื้อมไม่ถึงล่วงเกินไม่ได้ทั้งหลายจะดึงลงมาอยู่ใต้เท้าเราทั้งสิ้น

    คนที่ถูกกระทำโดยพวกชอบใช้อำนาจไปในทางที่ผิด..คนที่โดนของ..โดนสะกด..โดนข่มหรือคนที่เกิดมาวาสนาต่ำมีชะตาต่ำไม่อาจลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงตัวเองได้
    พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดเซียนเต๋าท่านให้รับองค์นาจา(พี่นาจา)ไปบูชา จะเปลี่ยนชีวิตตนได้ฉับพลัน ด้วยองค์นาจานั้นมีอาญาสิทธิ์ของเง็กเซียนหรือถือโองการสวรรค์ที่ตรีโลกไม่กล้าขัดขืนอยู่กับตัวไปไหนจึงผ่านได้ตลอดทั้งเซียนทั้งมารต้องเปิดทางให้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตจะได้ไม่โดนกลั่นแกล้งจากเทพมารปีศาจใด ทั้งอธิษฐานขอสิ่งใดจากเทพทั้งหลายย่อมผ่านสะดวกสัมฤทธิ์ผลเพราะองค์นาจาเปิดทางเหล่าทหารสวรรค์ที่คอยเฝ้าศาลในศาลทุกที่

    *** อาถรรพ์พี่นาจาเหยียบเผ่ามังกร
    ด้วยมังกรคือสัตว์ศักดิ์สิทธิ์แห่งฟ้าดินมีอยู่ทั้งในทะเล ในฟ้าสวรรค์ แม้ที่ขดตัวอยู่ตามผืนดินและภูเขา มีทั้งที่เป็นมิตรและร้ายกาจ การที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างองค์นาจาและปลุกจิตท่านขึ้นมาในรูปเหยียบหัวมังกรนั้นท่านว่าองค์นาจาท่านดีใจมากและบอกว่ารู้ใจท่านมาก ทั้งองค์นาจายังจะปราบพยศมังกรทุกเผ่าพันธ์ให้นำมาซึ่งความสุขและความอุดมสมบูรณ์แก่ตัวผู้บูชาและคนในบ้าน องค์นาจาท่านว่าเผ่าพันธ์มังกรทั้งหลายนั้นมีมากได้แก่
    1.มังกรปกติ มีอำนาจมากสามารถทำให้เกิดฝนได้แม้เสียงใครได้ยินก็หูหนวกโดยสิ้นเชิง
    2.มังกรไฟ เป็นมังกรมีปีกและเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีนิสัยดุร้าย
    3.มังกรฟ้าสวรรค์ ที่มาจากฟ้าสวรรค์เป็นอมตะนิรันด์เป็นมังกรในหาดสวรรค์ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองปราสาทราชวังของเทพเจ้าบนสรวงสรรค์ และเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของฮ่องเต้
    4.มังกรวิญญาณ เป็นมังกรที่บันดาลให้เกิดลมฝนเพื่อประโยชน์ต่อการเกษตรต่อมนุษย์ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของจักรราศี
    5.มังกรบาดาล เป็นมังกรเฝ้าทรัพย์สมบัติในแผ่นดิน จะรักหวงแหนดูแลทรัพย์สมบัติทั้งหมดในโลกอันตกทอดมาจากยุคดึกดำบรรพ์
    6.มังกรเหลือง เป็นมังกรเจ้าปัญญา มีความรู้แจ้งต่อสรรพสิ่ง
    7.มังกรอารักษ์ เป็นมังกรที่อาศัยอยู่ในมหาสมุทรและในทะเลมักอาศัยอยู่ในหนองน้ำใกล้ๆกับถ้ำที่มีอากาศอับชื้น และมังกรประเภทนี้ก็อาศัยแม้ในบ้านของมนุษย์
    8.พญามังกร ปกครองสี่สมุทรคือทะเลเหนือใต้ออกตก

    ปางนี้จึงปราบทุกเผ่าพันธุ์ดึงเอากำลังของมังกรทุกสิ่งมามอบให้กับผู้บูชา เหมือนตอนนาจาถลกเอ็นมังกรทำเสื้อเกราะให้พ่อ ...ด้วยมังกรนั้นมีความสามารถที่จะทำตัวเองให้มีขนาดใหญ่เท่ากับจักรวาลหรือมีขนาดเล็กเท่ากับหนอนไหมก็ได้จึงถือเป็นเคล็ดว่าเมื่อองค์นาจาปราบข่มมังกรไว้ชีวิตเราต้องมีแต่ใหญ่โตขึ้นไม่เล็กลงเด็ดขาด ทั้งยังได้คุณของมังกรทั้งความทะเยอทะยาน,ความฉลาดเจ้าปัญญา,เด็ดขาดทรงพลังมาส่งเสริมจิตวิญญาณตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าพี่นาจาข่มมังกรไว้ให้ส่งต่อเฉพาะคุณของเขาแก่เราไม่เอาโทษนี่คือการปราบปรามอย่างเด็ดขาด เพราะปกติมังกรมักจะโกรธง่ายและให้โทษผู้คน แต่นี่ท่านกลับบังคับให้มังกรคายแก้วดุจมังกรคายมุกจันทรามุกแห่งความอุดมสมบูรณ์เสริมส่งชีวิตผู้บูชา ให้มีแต่ความเจริญงอกงามมีโชคลาภวาสนาอายุยืนยาว คอยปัดเป่าวิญญาณชั่วร้ายดุจสะกดข่มความยิ่งใหญ่ๆใดทั้งปวงที่กดทับชีวิตเราจนโงหัวไม่ขึ้น
    - ทำลายอำนาจที่เราต่อต้านไม่ได้ทั้งที่มองเห็นหรือไม่เห็นก็ดี
    - ไม่ว่าจะยิ่งใหญ่มาจากไหนมีอำนาจบารมีดุจเทพเจ้ามากเพียงใดองค์นาจาท่านข่มไว้ดุจเหยียบมังกรทั้งสิ้น
    - แก้ไขคนที่โดนกระแสคลื่นลมและมีชีวิตเปลี่ยนแปลงไปตามอำนาจความคิดผู้อื่นที่เหนือกว่าตน
    -หยุดพ่ายแพ้แก่ผู้ที่มีอำนาจมากกว่าในทุกด้าน

    ด้วยมังกรเป็นตัวแทนของธาตุ,ทั้งน้ำ,ความอบอุ่น,ทะเล,ผืนดิน,ธรรมชาติ
    ..อันเป็นพลังสูงสุดของโลกและสิ่งที่ยิ่งใหญ่ทั้งหลาย เมื่อองค์นาจากดมังกรเอาไว้ย่อมข่มสิ่งที่ดูยิ่งใหญ่ทั้งปวงรอบข้างเราให้อ่อนน้อมตามไปด้วย ทั้งธรรมชาติและพลังงานจะปกป้องเราให้รอดพ้นจากภยันตรายต่างๆ คนที่ยิ่งใหญ่เหนือคน คนที่สูงกว่าคนจะอ่อนน้อมกับเราและชะตาเราจะเดินขึ้นไปอยู่ในจุดนั้นแทน พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์นาจาเหยียบหัวมังกรนั้นถือได้ว่าแทนวาสนาที่อยู่สูงสุดของสิ่งมีชีวิตที่อยู่สูงที่สุดเหนือทุกเผ่าพันธ์ ดังนั้นองค์นาจานี้จะนำมาซึ่งความโชคดีสูงสุดเช่นกัน

    หากจะกล่าวถึงกุมารวิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านประยุกต์หลายศาสตร์วิชาเพื่อสร้างยอดกุมารคงหนีไม่พ้นองค์นาจา ตามที่เห็นกันคือองค์นาจานั้นจะปรากฏในรูปลักษณ์ของเด็กผู้ชายยืนเหยียบอยู่บนกงจักร(วงล้อไฟ)และมักจะถืออาวุธคือหอกและห่วงติดกายเสมอ เทพองค์นี้มีอิทธิฤทธิ์มากและมีหน้าที่ใหญ่(สำคัญ)มากสามารถเหาะเหินเดินอากาศไปที่ไหนที่เทพเซียนไปไม่ได้ก็ล้วนไปได้ทั้งสิ้นเพราะมีกงล้อไฟเป็นพาหนะ เรียกว่าไม่มีที่จำกัดหรือเข้าไม่ได้เลย มีอำนาจมากในทางปราบมารและปีศาจ พ่ออาจารย์ท่านจึงยกว่าเป็นเทพกุมารที่เก่งมาก ทั้งเง็กเซียนฮ่องเต้ยังแต่งตั้งเป็นแม่ทัพสวรรค์เสมอด้วยเทพเอ้อหลางที่ทำหน้าที่ปกป้องประตูสวรรค์นั่นทีเดียว แต่นาจานั้นกลับมีหน้าที่พิเศษอยู่อีกนั่นก็คือเป็นองครักษ์ขององค์เง็กเซียนโดยตรง(พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเก่งมากๆจริงๆถึงรับหน้าที่ตรงนี้ คนจะไม่ค่อยรู้กันว่าท่านเก่งขนาดไหน) องค์กุมารนาจานั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีศักดิ์ใหญ่มากเพราะมีตำแหน่งเป็นแม่ทัพฟ้าสามารถบัญชาการทหารสวรรค์หรือเซียนที่มีฤทธิ์แกร่งกล้าเป็นทหารของชั้นฟ้าได้ทั้งสี่ทิศ(ควบสี่เหล่าทัพเลย)

    โดยนิสัยขององค์นาจานั้นจะเป็นเด็กที่ซนมากและไม่กลัวใครทั้งสิ้น ทั้งยังเป็นอริถือว่าเป็นอาถรรพ์ที่ใช้สะกดข่มเหล้าจ้าวมังกรได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์กุมารนาจานั้นมีงานอดิเรกที่ชอบทำเวลาว่างคือการล่ามังกรถือเป็นเทพองค์เดียวที่เง็กเซียนยกให้เป็นพิเศษ ดังนั้นมังกรตนใดที่มีพฤติกรรมนอกรีตหรือทำความเดือดร้อนส่วนใหญ่จะโดนนาจาล่าเล่นทั้งสิ้น ดังที่ทราบกันว่านาจาเคยปราบมังกรเจ้าสมุทร ทั้งยังไปเมืองบาดาลถลกเอ็นมังกรและเสกมังกรให้กลายเป็นงูเขียว...วีรกรรมทางนี้นับว่ามีมาก
    - บางที่ก็ว่าท่านสังหารพญามังกรถึงเก้าตน
    - บ้างก็ว่าท่านสังหารมังกรโอรสเจ้าสมุทร
    - บ้างก็ว่าท่านฆ่าไม่เหลือโดยใช้ธนูของพระยูไลยิงตาย
    เช่นนั้นจึงถือว่า
    ท่านมีอิทธิฤทธิ์มาก...มากเกินเด็กเกินกว่าเทพทั้งหลายจะมีได้ด้วยซ้ำทั้งยังเป็นที่นับถือศรัทธาของฝูงชนได้รับการสักการะมายาวนาน

    เมื่อนาจาสำแดงฤทธิ์ตัวจะสูงถึงเก้าเมตร..ศรีษะจะมีกงจักร..พร้อมทั้งสามเศียรแปดกร..มีตาเซียนเก้าดวงมีฤทธิ์พ่นควันพ่นไฟในมือถือกฤษฏีกาของเง็กเซียนฮ่องเต้(แม้เหล่าเทพมารปีศาจก็ไม่กล้าขัดโองการสวรรค์ที่ท่านถือไปไหนมาไหนตลอด)ทั้งเหล่ามารต่างก็สยบต่อท่านทั้งสิ้นด้วยท่านคุมทัพสวรรค์มีกองกำลังส่วนตัวไว้ใต้บัญชาอีกสามหมื่นสามพันนาย มีอาณาเขตตระเวณรอบพระราชวังสวรรค์ของเง็กเซียนได้ ทั้งยังเป็นผู้ปราบและกำราบมังกรทั้งมวล(พ่ออาจารย์ท่านจึงทำองค์นาจาเหยียบหัวมังกรเอาไว้)

    พ่ออาจารย์ท่านว่า นาจามีกำลังประเสริฐเพราะสามารถง้างคันธนูของพระยูไล (โดยนัยยะว่าเป็นคันธนูที่พระสิทธัตถะเคยง้างยิงหรือสหัสถามธนู) ที่ได้ชื่อว่ามีน้ำหนักมากและไม่มีเทพเซียนที่ไหนสามารถง้างได้(เป็นเด็กมีบุญจริงๆ) ด้วยนาจานั้นเป็นศิษย์ของไท่อี้เจิ้นเหริน(หนึ่งในผู้ศักดิ์สิทธิ์หรือสิบสองเทพทองคำของลัทธิเต๋า)ซึ่งบำเพ็ญพรตที่เขากันหยวนซานถ้ำจินกวง ด้วยตัวอาจารย์นั้นก็มีวีรกรรมอยู่มากในทางช่วยโลกมนุษย์สังหารมารปีศาจ ทั้งยังคอยช่วยนาจาตลอดไม่ว่าจะเก็บวิญญาณไว้ในดอกบัวหรือสร้างร่างใหม่เป็นมนุษย์บัว จะเรียกว่านาจาโชคดีที่มียอดอาจารย์ซึ่งใช้เส้นสายหาแต่ของดีๆในหมู่สิบสองเทพทองคำมาให้ศิษย์ตนก็ไม่ผิด ด้วยนาจานั้นมีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว รู้จักการเสียสละและมีความกตัญญูต่อบิดามารดา

    พ่ออาจารย์ท่านว่า ถ้าจะทำกุมารที่แรงฤทธิ์และมีศักดิ์ใหญ่ในโลกก็ต้องทำองค์นาจาไว้ให้คนได้พึ่งบารมีท่าน ด้วยเหตุง่ายๆว่า
    - ไม่มีกุมารใดที่มีฤทธิ์เสมอนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่มีศักดิ์เป็นแม่ทัพฟ้าเสมอนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่มีกองทหารสวรรค์ในบัญชาการหลายหมื่นเสมอนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่ถือกฤษฎีกาหรืออาญาสิทธิ์โองการสวรรค์ไว้กับตัวตลอดเสมือนนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่บัญชาทหารฟ้าในมหาทิศทั้งสี่ได้ทุกกองพลเสมือนนาจา
    - ไม่มีกุมารใดมากฤทธิ์ล่าเหล่าจ้าวมังกรเล่นเสมือนนาจา..
    ทั้งในศาลเจ้าทุกศาลในโลกมนุษย์นาจายังมีหน้าที่คุมทหารในศาลเหล่านั้นด้วย ทั้งยังคอยดูแลพิธีกรรมต่างๆที่มนุษย์ทำหรือบนบอกขอต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นไปด้วยดี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือหน้าที่ของกุมารนาจาที่คนไม่ค่อยรู้ถึงไปศาลเจ้าที่ไหนๆก็ตาม จะได้สมปรารถนากันหรือไม่ก็อยู่ที่องค์นาจาทั้งสิ้น

    เดิมนาจาคือกุมารไฟหรือราชันอัคคีอมตะมาจุติจึงมีฤทธิ์มากปราบได้ทั้งสิ้นทุกเผ่าพันธ์แบบที่ไม่เคยปรากฏมีมาก่อนทั้งยังมีการบูชานับถือมายาวนานหลายพันปี

    *** หลายเค้าเงื่อนและต้นตอซึ่งเป็นที่มาของกำลังอันมากฤทธิ์

    บ้างก็ว่านาจาคือนลกุเวรหรือบุตรของท้าวเวสสุวรรณเพราะท้าวกุเวรจีนบางที่ก็นับถือเป็นหลี่จิ้งพ่อของนาจา ทั้งด้วยพฤติกรรมของนาจาเองที่มีทั้งสภาวะของเทพและมารเหมือนสภาวะของเผ่าพันธ์ยักษ์จึงเชื่อว่านาจาคือนลกุเวรก็มี แต่ในบางที่ก็เชื่อว่านาจาคือพระกฤษณะเพราะพระกฤษณะเจ็ดขวบก็ฆ่าพญานาคเหมือนที่นาจาฆ่ามังกรทั้งยังง้างธนูซึ่งไม่มีใครง้างได้เช่นนาจา...ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาท่านสร้างนาจารุ่นนี้ท่านจึงเชิญบารมีของท้าวเวสสุวรรณและพระกฤษณะมาเสริมองค์กุมารนาจาด้วยให้มีฤทธิ์หนักขึ้นเก่งขึ้นเป็นอาญาสิทธิ์ของทุกชาติพันธ์ ไม่ว่าจะพุทธ,เต๋าหรือฮินดูพ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้เต็มกำลังอย่างถึงที่สุุด

    *** ถือครองยอดแห่งเทพศาสตรา
    ด้วยเป็นศิษย์รักของไท่อี้เจิ้นเหริน อาจารย์จึงนำของวิเศษที่ได้จากองค์หยวนสือเทียนจุน(ปรมาจารย์เซียน)มามอบให้นาจาทั้งหมดไม่ว่าจะ
    - ห่วงเฉียนคุนหรือแพรฮุ่นเทียนที่เรียกง่ายๆว่าห่วงจักรวาลและแพรไหมฟ้า ที่มีฤทธิ์มากสามรารถขจัดมารร้ายได้ทั้งสิ้น แม้ห่วงจักรวาลนั้นก็ได้ชื่อว่าเป็นยอดของเทพศาสตราเพราะเหวี่ยงถูกใครย่อมตายสนิททั้งใช้รัดรึงสิ่งใดก็ไม่มีหลุดรอดออกไปได้ใช้พันธนาการได้ทุกสรรพสิ่ง
    - ทั้งตัวนาจายังมีของวิเศษติดกายมาแต่กำเนิดคือกำไลทองคำและเอี๊ยมไหมแดงซึ่งเป็นของวิเศษที่เจ้าแม่หนี่วาประทานให้ ของวิเศษของนาจานั้นแม้เพียงแพรไหมฟ้าเมื่อเหวี่ยงลงน้ำยังสั่นสะเทือนไปถึงวังบาดาล เหวี่ยงถูกใครก็ตายเรียบไม่ว่าจะพลทหารหรือจ้าวมังกร
    - นอกจากนี้นาจายังมีกงล้อไฟเป็นพาหนะ ทั้งยังใช้โจมตีศัตรูได้
    - ไม่เพียงเท่านั้นนาจายังถือครองทวนอัคคี หรือทวนวิเศษที่หลอมมาจากเปลวสุริยันอันเป็นอัคคีเที่ยงแท้แห่งสามภพที่เผาทำลายได้ทุกอย่าง
    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่านาจามีฤทธิ์มากทั้งยังเข้าไปได้ทุกที่ซ้ำมีศักดิ์ใหญ่มีหน้าที่ใหญ่โตไม่มีใครกล้าอวดดีกับเขา

    *** พ่ออาจารย์ให้เรียกท่านว่า "พี่นาจา"
    พูดหวานๆเพราะๆกับพี่เขานี่สารพัดที่จะขอกันทีเดียว เพราะเขาต่างจากเทพเซียนอื่นๆด้วยมีนิสัยเหมือนเด็ก เป็นเด็กอารมณ์ดียิ้มง่ายและให้การดูแลแก่คนในครอบครัวของตนมากเป็นพิเศษ เมื่อเรารับท่านไปก็เสมือนว่าเราเป็นครอบครัวของท่านแล้ว

    กดพิมพ์จากยอดมวลสาร
    องค์นาจาชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านกดพิมพ์ด้วย
    ผงวิเศษที่ผสมด้วยเถ้าฮู้ที่ท่านทำพิธีเขียนด้วยโลหิตและเผาเก็บเถ้าไว้ตามที่องค์ยอดเซียนและองค์นาจาแนะนำ ผสมด้วยผงที่มีแรงครูสูงที่สุดของท่านคือผงมหาธาตุพันสังขารของเหล่าโยคีมหาฤาษีที่บำเพ็ญยิ่งใหญ่ในตบะฌาณ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูแต่กาลก่อนย่อมเป็นบรมครูของสรรพศาสตร์ทุกแขนงการจะทำยอดกุมารอันเป็นเอกกว่ากุมารทั้งปวงนี้จะใช้ผงพรายผงผีไม่ได้ แต่ต้องใช้ผงธาตุขันธ์ของผู้ทรงตบะอภิญญาอันแก่กล้า

    เหมือนดั่งพระอินทร์จะใช้ยอดอาวุธวชิราวุธนั้น
    ยังต้องทำมาจากแก่นกายของฤาษีผู้ยิ่งในตบะ เช่นนั้นการจะปลุกนาจายอดกุมารก็ต้องใช้สังขารอันยิ่งด้วยตบะแห่งบรมโยคีพันตนเป็นปฐม พ่ออาจารย์ท่านจึงนำผงมหาธาตุพันสังขารของเหล่าโยคีในอินเดียที่ท่านสืบเสาะหาสะสมไว้เพื่อปั้นรูปครูฤาษีของท่านนำมาผสมกดพิมพ์ พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้ผงนี้มาแม้อินเดียจะมีฤาษีอยู่มากแต่จะหาที่มีชาติตระกูลสูงทั้งยิ่งในตบะและสันโดษอย่างแท้จริงทิ้งร่างสังขารถอดจิตสู่พรหมโลกก็ไม่ใช่ว่าจะหาง่ายไม่เหมือนฤาษีเก๊อย่างทางบ้านเรา

    ...ก็นั่นแหละผงนี้จึงเป็นที่สุดแห่งอำนาจตบะบารมี
    ดั่งมีอำนาจแห่งโยคีพันองค์คอยพิทักษ์รักษากว่าจะรวบรวมมาได้ต้องใช้อุตสาหะคอยสืบคอยตามอยู่นานปีเพื่อให้ได้ผงอาถรรพ์ที่มีแรงครูสูงสุดเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเป็นยอดผงแม้ช้อนชาละเป็นแสนก็ขายไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านนำมาผสมเข้ากับผงยันต์พระเวทย์ที่ท่านลบถมไว้..ตลอดจนผงอาถรรพ์ที่ผู้ศักดิ์สิทธิ์ยุคโบราณทำฝังไว้ตามถ้ำ..ตามปราสาท..ตามเจดีย์ร้าง

    วิธีขอพร
    ท่านว่าให้ตั้งใจ,ตั้งจิตดีๆจับที่ห่วงจักรวาลในมือที่พี่นาจาชูอยู่ ..ตั้งสมาธิแล้วนึกสิ่งที่จะเอา
    - อยากได้อะไรก็เอาห่วงนี่ไปคล้องจับ
    - ชีวิตขาดอะไรก็เอาห่วงไปคล้องจับ
    - ชีวิตอยากเป็นอะไรก็เอาห่วงไปคล้องจับ
    อยากได้อะไรอยากเป็นอะไรอยากเลื่อนขั้น,อยากได้ใจคน,อยากได้เงิน,อยากได้บ้าน,อยากได้รถ,อยากได้คู่ครอง...อยากได้อะไรก็คล้องอันนั้น ให้เธอทำจิตนิ่งๆตั้งสมาธิดีๆเอาห่วงไปคล้องรูปจินตภาพนั้นไว้ ท่านว่ายิ่งทำบ่อยยิ่งได้ไว เพราะเค้าคล้องไว้แล้วไม่มีวันหลุดเลย พอคล้องได้ก็ให้ลากมาหาเราทันที ยิ่งทำบ่อยจุดหมายยิ่งใกล้ความสำเร็จยิ่งเห็นง่ายเพราะทุกอย่างลงตัวไปหมด ใครก็ขัดก็ขืนฤทธิ์องค์นาจาไม่ได้

    คาถาบูชา

    นำมอ หน่าจาซาไท้จื้อ นำมอ หน่าจาซิ้งเซียงฮุก นำมอ หน่าจาตงตั๊วหง่วงส่วย

    รายการนี้เป็นของอาถรรพ์ที่ใช้เหยียบหัวมังกรขึ้นสู่ที่สูง ดังนั้นคนที่ชีวิตไม่มีวาสนามากพอจะไปอยู่ในจุดนั้นได้..เขาก็จะชวดไปแบบง่ายๆ ด้วยการตัดสินใจแบบหลับหูหลับตาเพราะองค์นาจาจะบังตาไว้ทั้งหมด ### ทั้งกุมารนาจารุ่นนี้ยังไม่ต้องการการเลี้ยงดู เครื่องเซ่น ไอธูป ควันเทียนใดๆทั้งสิ้น ด้วยเป็นเทพบดีที่มีศักดิ์สูงต้องการเพียงการเปิดอกพูดคุยกับเราด้วยความจริงใจไม่เสแสร้งแกล้งทำ..อยากได้อะไรก็บอกท่านไปหากไม่ใช่เรื่องผิดหนักหนาสาหัสร้ายแรงย่อมเป็นไปได้ องค์นาจานั้นเป็นเทพมารคือมีอารมณ์ร่วมไปกับเราทุกอย่าง มีทั้งความเป็นเทพและมารอยู่ในตัวตนของท่านอาจกล่าวได้ว่าเป็นเทพองค์เดียวที่ช่วยเราได้ทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องที่เราขอจะถูกหรือผิด ขอเพียงถูกสำหรับเราท่านช่วยทั้งหมด เพราะท่านไม่ได้เป็นเทพที่เคร่งครัดหรือเป็นเทพที่วางตัวสูงส่งไปเลยแบบเทพทั้งหลายหากแต่ท่านเป็นกันเองและปกป้องคนของท่าน

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้สั่งจองให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะอธิษฐานเปิดโลกเปิดบารมีของตัวท่านเองและบอกกล่าวให้องค์กุมารนาจาคุ้มครองอีกคำรบหนึ่ง


    ร่วมทำบุญบูชา (ลองพิมพ์ )พี่ครูนาจาราชันอัคคีเหยียบเผ่ามังกร บูชา 900 บาท
    363854725-1035892174426646-4991600110758710347-n.jpg
    1080700-img-t2bglc-4p.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ชุดลองพิมพ์พ่ออาจารย์ท่านว่ากดไว้ 5 องค์ เอาแค่คนที่ทันได้ไว้พึ่งบารมี
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครที่รอเครื่องมงคลชุดสัตว์ศักดิ์สิทธิ์เดี๋ยวมีลุ้นนะ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    นานๆท่านจะออกชุดสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่มีคุณสมบัติพิเศษมากๆ ห้ามพลาดนะรอบนี้
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง ems

    พี่กฤตยชญ์ ED 7823 0770 4 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7823 0771 8 TH

    พี่ศิระ ED 7823 0772 1 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 7823 0773 5 TH

    พี่พีรพัศว์ ED 7823 0774 9 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มหาสัตว์วิญญาณเทพอสูรสัมพันธ์ใจเสวยชาติบุญบังคับชะตา(ลมหายใจแหกกฎวิวัฒน์ฟ้า)

    ในกระบวนสัตว์พาหนะทั้งหมดพ่ออาจารย์ท่านหลีกเลี่ยงไม่ค่อยทำวิชาพญาหงษ์เพราะเเท้จริงท่านทำไว้ดีแล้ว พญาหงษ์นั้นเป็นพาหนะของพ่อท้าวบรมพรหมสฮัมบดีซึ่งแกต่างจากหงษ์ทั้งหลายและให้คุณวิเศษเป็นเอกลักษณ์โดยพ่ออาจารย์ท่านจะเรียกพญาหงษ์ทรงของบรมพรหมสฮัมบดีว่า..มหาสัตว์วิญญาณเทพอสูรสัมพันธ์ใจ การนำมหาสัตว์วิญญาณอันเป็นตัวแทนของพลังธรรมชาติมาสร้างเครื่องมงคลนั้น ด้วยว่า
    - มีกำลังแหกกฎทุกกฎเกณฑ์
    - ทลายทุกข้อห้ามและข้อจำกัดที่บีบคั้นไว้

    มหาสัตว์วิญญาณหงษ์ทรงบรมพรหมสฮัมบดีนี้..คือเทพอสูรสัมพันธ์ใจ ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่สัมพันธ์กับจิตใจผู้อาราธนาโดยตรงรับรู้ทุกข์สุขทุกอย่างในอดีตกาลที่เราเคยพบเจอ ไม่ว่าจะผ่านสิ่งใดมา ### รู้จุดที่ต้องเปลี่ยน เข้าใจจุดที่ต้องแก้ไข นี่คือคุณวิเศษของเทพอสูรสัมพันธ์ใจที่มีกำลังแหกกฎเกณฑ์ทลายข้อบังคับ

    เครื่องมงคลนี้แม้เป็นคนที่ดวงตกถึงที่สุดอุปมาว่าบ้านยังไม่มีข้าวจะกินยังกลับเป็นยอดคนได้ เพราะเป็นศาสตร์ที่รวมศูนย์สิริมงคลความโชคดีทุกอย่างเข้าหาตัวเราทำให้เรามีชีวิตที่แข็งแกร่งสามารถยืนหยัดขึ้นได้ด้วยตัวเองไม่ต้องพึ่งพาสิ่งใดอีก..เป็นมนุษย์ที่จะทำอะไรก็ได้..พร้อมจะทำสิ่งใดก็สำเร็จ
    1. มีอำนาจกันสิ่งไม่ดีไม่ให้เข้ามา
    2. ลากสิ่งที่ดีมาจิกกิน(รับเข้ามาที่ตัวเรา)
    3. จะได้ในสิ่งที่อยากได้
    4. สิ่งที่ไม่อยากได้,ไม่อยากมี,ไม่อยากเป็นจะไม่เกิดขึ้น
    5. จะรับสิ่งชั่วร้ายเสพย์กินแปลงเป็นสิริมงคล

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ชีวิตแย่มากมีสิ่งเลวร้ายมากพญาหงษ์สัมพันธ์ใจนี้ก็ยิ่งแปลงสิ่งชั่วร้ายได้มาก..การแปรเปลี่ยนสิ่งชั่วร้ายนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามหาสัตว์วิญญาณจะสัมพันธ์กับใจของเรา ต้องดูว่าชีวิตเราขาดอะไรถ้าขาดเงินก็แปรไปทางทรัพย์,ขาดบ้านที่อยู่อาศัยก็แปรเป็นโอกาสให้ได้มีที่อยู่เป็นสิริมงคลซึ่งพัฒนาตนเองได้..ต้องดูว่าสิ่งใดที่ขาดก็จะแปลงไปเป็นสิ่งนั้น..ห้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตขั้นสูงสุด(คือได้แล้วก็ต้องได้สิ่งที่ดีที่สุดไม่ใช้ได้ให้พ้นๆไป) มหาสัตว์วิญญาณนี้มีผลกับทั้งพลังงานที่เราเห็นได้ด้วยตาก็ดีหรือไม่เห็นด้วยตาก็ดีย่อมครอบคลุมทั้งหมด และเมื่อปรากฎขึ้นแล้วเทพเจ้าในหมื่นจักรวาลย่อมอวยพรทั้งยังบันดาลให้เรื่องที่ดีสิ่งที่ดีวิ่งเข้ามาหาตลอด

    มหาสัตว์วิญญาณ..เสวยชาติบุญบังคับชะตา
    เป็นเครื่องมงคลที่ใช้บังคับชะตาชีวิตให้ชาตินี้เป็นชาติที่เสวยบุญ ซึ่งพ่ออาจารย์เรียกว่าชาติบุญจะได้มีโอกาสใช้บุญต่อบุญให้ภพชาติต่อไปยิ่งใหญ่ยิ่งๆขึ้นไป มหาสัตว์เสวยชาติบุญนี้ถือว่าเป็นอาญาสิทธิ์ของฟ้าเพราะตัวเราคนบูชานั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าขอสิ่งใดกับสัตว์วิญญาณก็ดี
    - ฟ้าต้องให้
    - ฟ้าต้องยอมรับ

    ให้และบังคับให้เป็นไปตามสิ่งที่ขอเพื่อให้ชะตาชีวิตเรามีแต่ดี ทั้งยังรอดจากผลเสียของพลังงานดวงดาวและกฎแห่งกรรมที่ส่งอุปสรรคสิ่งขัดขวางต่างๆมาให้เราด้วย

    เป็นมหามงคลวัตถุที่เอาไว้ฟันฝ่าอุปสรรคสิ่งขีดขวางทั้งปวง
    ..อะไรก็ตามที่ขึ้นชื่อว่าไม่ดี,เป็นเรื่องไม่ดี,เป็นเหตุการณ์ไม่ดีทั้งหมดในชะตาชีวิตเรา พี่หงษ์สัมพันธ์ใจจะถือเอาเป็นภาระและเป็นตัวตั้งตัวตี(เป็นตัวการใหญ่)เอาเป็นธุระเข้าปราบปรามทั้งหมด ..แม้เรื่องที่เข้าหาตัวก็ดีหากเป็นสิ่งไม่ดีก็ยังเป็นตัวการใหญ่ในการจัดการแทนเราทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าเป็นมหาสัตว์วิญญาณซึ่งมีศักดิ์สูงเป็นสาวกเอกของบรมพรหมสฮัมบดีซึ่งจะมาจัดการชะตาชีวิตเราให้สัมพันธ์ใจกับปัญหาของเราเองทั้งยังทำลายล้างอาถรรพ์มนต์ดำคุณไสยภูติผีปีศาจทั้งปวง

    ยามใดที่ตัวเราไปยุ่งเกี่ยวข้องแวะกับสิ่งที่มองเห็น(เรื่องเลวร้าย)..
    ยามใดที่เราไปยุ่งกับสิ่งที่มองไม่เห็น(พลังงานชั่วร้าย)..

    ยามใดที่อิทธิพลดวงบุคคลรอบข้าง ฉุดเราตกต่ำลงไปด้วย..
    ยามใดที่ชีวิตเราอยู่ในช่วงเคราะห์หาม..ยามเคราะห์..ยามร้าย..
    ยามใดที่เราได้รับความซวยจากการกระทำ,อำนาจ,โชคชะตาของบุคคลอื่น..
    ยามใดที่เราเดือดร้อนจากญาติมิตร,ลูกหลาน,บริวารชักนำไป..

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาสัตว์วิญญาณจะเป็นดั่งใบบุญที่บังคับชะตาของเราให้เข้าสู่เกณฑ์ชาติบุญ ไม่มีปัญหาใดที่จะพรากเราออกไปจากเกณ์ของการเสวยชาติบุญนี้ได้เลย เพราะเป็นเครื่องมงคลที่ไม่โอนอ่อนให้กับสิ่งใดดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่า..แข็งแกร่งในระดับบังคับชะตา ไม่โอนอ่อนผ่อนปรนแต่ปะทะแก้ไขตรงตัวเพราะเขารู้วิธีแก้ไม่ว่าตัวเราจะเอาตัวเองไปพัวพันกับเรื่องไหนสิ่งใดก็ตาม

    ..เรื่องที่เราไม่ต้องการก็ดี
    ..เรื่องที่เราไม่อยากได้ก็ดี
    ..เรื่องที่เราไม่อยากเจอก็ดี

    ถ้ามีเข้ามาไม่ว่าจะมีกำลังน้อยๆรึพุ่งแรงปะทะชีวิตอย่างไรก็ตามมหาสัตว์ย่อมกินและไม่คืนกลับมาที่ตัวเราเลย..พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเคล็ดว่าทุกเรื่องจับกินหมดไม่เหลือเรื่องราวร้ายกาจใดคืนกลับมากินตัวเราอีกต่อไป คนใดก็ดีที่เคยโดนสถานการณ์เลวร้ายจองจำไว้นานๆพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่านี่แหละมันกินตัว จะความจนกินตัว,ความผิดพลาดกินตัว,ความล้มเหลวกินตัว,ความซวยกินตัว,เจ้ากรรมนายเวรกินตัว,กรรมกินตัว,มิตรกินตัว..... ทุกเรื่องพ่ออาจารย์ท่านว่ามหาสัตว์วิญญาณนี้กลืนเข้าไม่คายออกไม่ปล่อยให้สิ่งใดกลับคืนมากินตัวเราได้นับเป็นเครื่องมงคลที่มีอำนาจเข้าได้กับทุกธาตุของคนใช้และขอให้ช่วยได้แม้ในยามเดือดร้อน

    มหาสัตว์วิญญาณ..ย่อมกลืนกินทุกอย่างแล้วคืนกลับมาในสิ่งที่ดีเป็น 100 เท่า พ่ออาจารย์ท่านว่าปรารถนาให้กลืนกินสิ่งใดถ้าเป็นเรื่องดีเขาคายออกคืนเราเป็นร้อยเท่าพันทวี จะใช้ทางไหนวางทับอะไรย่อมสุดแท้แต่ความต้องการในชีวิตของเรา...ดั่งปกาศิตครูพรหมที่ว่า "ผู้ใดที่มหาสัตว์วิญญาณประทานทรัพย์ให้ คนผู้นั้นจะหาความจนไม่พบเลย" เหนือสิ่งอื่นใด
    - กลืนเงินก็ได้เงิน(ลองเอาวางทับเงินดู)
    - กลืนทองก็ได้ทอง(ลองเอาวางทับทองคำทรัพย์สิน)
    - กลืนที่ดินก็ได้ที่อยู่อาศัย(ลองวางทับโฉนดที่ดินจะงอกเงยมีมากขึ้น)


    มวลสารมหาคุณวิเศษ
    มวลสารที่พ่ออาจารย์ท่านรวบรวมทำไว้เพียงครั้งเดียวตามดำริของครูบรมพรหมที่กำหนดชัดเจนเป็นอุปเท่ห์ต่างๆให้พ่ออาจารย์ท่านใช้เวลายาวนานหลายสิบปีเพื่อรวบรวมขึ้นมา ..พ่ออาจารย์ท่านว่าหาพระหลักล้านสักองค์ยังง่ายกว่ารวบรวมมวลสารเหล่านี้ให้ครบเพื่อกดสร้างเครื่องมงคลเพียงไม่กี่องค์
    1. ผงวิเศษที่มหาฤาษีทำไว้ในพระเจดีย์ร้างโบราณ ให้คุณเฉพาะทางซึ่งไม่มีใครสามารถลบทำขึ้นมาใหม่ได้อีกโดยครูบรมพรหมท่านเจาะจงจุดให้ไปนำมา
    2. ผงมหาคุณยุคอาณาจักรศรีวิชัย ที่พ่ออาจารย์ท่านไปรวบรวมมาจากโบราณสถานสำคัญซึ่งมีอาถรรพ์แปลงชะตาชีวิตให้รุ่งเรืองขึ้นแบบยิ่งใหญ่มั่นคง
    3. มหาธาตุ ยอดแร่อันให้คุณนำพาชีวิตขึ้นไปให้ถึงฝั่ง ...เป็นธาตุในตระกูลเหล็กไหลที่พ่ออาจารย์ท่านต้องคัดแยกอิทธิคุณเป็นร้อยเป็นพันรอบ ท่านว่าด้านอื่นไม่เอาเลยเอาเฉพาะทางนี้มาบดมาตำทำผงเท่านั้น
    4. ว่านทางโชคลาภที่ปลูกโดยผู้ทรงศีลอายุเกิน 100 ปี(พระและฆราวาส) พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพรหมท่านกำหนดไว้หมดต้องมีชื่อเป็นมงคลชื่อไม่มีมงคลก็ใช้ไม่ได้ และเมื่อตายแล้วต้องไปสบายไม่ตายผิดปกติพ่ออาจารย์ท่านว่าเราเก็บมาต้องรอดูจนละสังขารไปเลยนะถึงใช้ได้ หามาจำนวน 7 คน

    5. เงินธนบัตรจากเศรษฐี กำหนดให้เป็นผู้ชอบช่วยเหลือคนมีใจบุญสุนทาน ทั้งชีวิตไม่ประสบเคราะห์ภัยอันทำให้ฐานะวิบัติหรือตกต่ำลง นำเงินมาลงอาถรรพ์เผาทำผง จำนวน 7 คน

    ...ท่านว่ายกตัวอย่างคร่าวๆเท่านั้นของจริงมีถึง 108 ชนิด เพียงแต่ยกมากล่าวเพียง 5 ชนิดเพราะตามคำบัญชาครูพรหมนั้นกว่าจะรวมทุกอย่างได้ถือเป็นเรื่องยากในการรวบรวมอย่างมากมากชนิดเลือดตาแทบกระเด็นเพื่อทำเครื่องรางซักครั้งหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเหนื่อยแต่ก็ถือว่าเกินคุ้ม ***เพราะอิทธิคุณที่เกิดจากมวลสารเช่นนี้ย่อมไม่ปรากฎในเครื่องรางใดมาก่อน
    - จะหลุดพ้นจากวิบากกรรมทั้งปวง
    - สามารถเชิญคุณทั้ง 3 อันได้แก่พระพุทธคุณ(คุณพระพุทธเจ้า),พระโพธิคุณ(คุณพระโพธิสัตว์),อรหันต์คุณ(คุณพระอรหันต์)...ทั้งหมดอันได้อุบัติมาแล้วลงมาสงเคราะห์ตัวเองได้

    - ผู้ครอบครองย่อมเรียกคุณบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่ต่ำใต้พิภพจนสูงสุดภวัคพรหมมาโปรดมาเป็นที่พึ่งได้
    - บิดามารดาญาติมิตรที่รักและเป็นห่วงเราในกระแสธารอดีตชาติ ที่เป็นพรหมก็ดี..เป็นเทพก็ดี..จะมาช่วยเหลือเกื้อหนุนกัน
    - เมื่อใดที่เดือดร้อนอินทร์,พรหม,ยม,ยักษ์,มนุษย์,คนธรรพ์,นาคา,สุบรรณ,อสุรกายภูติผี..ไม่มีผู้ใดทอดทิ้ง
    - หากขอความช่วยเหลือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์สิ่งหนึ่งสิ่งใดก็ดีย่อมได้รับการช่วยเหลือ
    - ใครพกมหาสัตว์วิญญาณจะเอาตัวรอดได้จริงทุกเรื่อง

    - จะเต็มเปี่ยมในบุญบารมีดุจตัวเราเป็นเป็นผู้สั่งสมบุญมาเกิดในชาตินี้นับกัปกัลป์
    - จะไม่ต้องเคราะห์ทั้งสามชั้น รอดจากเคราะห์วัน,เคราะห์เดือน,เคราะห์ปี
    - อาราธนาเน้นใช้ไปในทางที่ต้องการได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารที่ครูบรมพรหมให้รวบรวมมาทำมหาสัตว์วิญญาณนั้น
    เป็นของที่มีอิทธิคุณสูงทางช่วยให้หลุดพ้นจากวิบากกรรมทั้งปวงไปจนถึงพลิกโฉมเปลี่ยนแปลงชีวิตคนทั้งสิ้นด้วยการช่วยเหลือผสมผสานกันทุกฝ่าย ท่านว่าพกไว้เถิดจะปัดร้ายกลายเป็นดีได้ไม่ยากเลยเพราะมหาสัตว์วิญญาณนั้นเรื่องร้ายเขาปัดออก ไม่ใช่แค่ปัดแต่ยังคอยบังทุกอย่างแทนตัวเราด้วย แม้ชีวิตใครที่เคยล้มไม่เป็นท่าก็ยังจะพลิกฟื้นยืนขึ้นมาได้มั่นคงยิ่งนัก..ท่านว่าแม้เคยล้มระเนระนาดมาทั้งชีวิตก็จะฟื้นขึ้นมาได้โดยอัศจรรย์ไม่กลับไปล้มไปพังดั่งในอดีตที่ผ่านมา

    ฝังตะกรุด(ลมหายใจแหกกฎวิวัฒน์ฟ้า)
    ตะกรุดชุดนี้
    เป็นวิชาที่บรมพรหมท่านเฉพาะเจาะจงให้ลงเพื่อกำกับไว้กับมหาสัตว์วิญญาณโดยเฉพาะ ท่านว่าดึงกำลังฟ้านำทางไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง เหนือสิ่งอื่นใดคือการคลี่คลายปมปัญหาชีวิตต่างๆในอดีตให้คลี่คลายไปในทางเดียว..คือทางเจริญเท่านั้น

    หนทางวิวัฒน์ฟ้านั้นคือการคลี่คลายออกให้ทุกเรื่องลดบรรเทาความรุนแรงลงเป็นลำดับขั้นทั้งหมด จะนำออกจากสิ่งหมักหมมฉุดคร่าให้ชีวิตไม่พัฒนาทั้งหลาย เป็นกำลังให้มหาสัตว์วิญญาณทำเรื่องที่แหกกฎเกณฑ์ได้ทั้งหมดหากมีสิ่งใดอันคั่งค้างที่ยังไม่ชัดเจนมหาสัตว์วิญญาณนั้นมีหน้าที่ทำให้กระจ่างทั้งสิ้นทั้งสิ่งใดอันเกิดแต่บุญวาสนาในทางกุศลของเราก็ดี
    - เรื่องที่ยังปิดอยู่
    - เรื่องที่ยังไม่ปรากฎ
    สิ่งเหล่านั้
    จะถูกเผยให้ปรากฏขึ้นมาต่อชีวิตเราไม่โดนปิดซ่อนหรือรอเวลา จนไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้เลย

    ตะกรุดนี้ส่งผลโดยตรงถึงมหาสัตว์วิญญาณ...แต่เหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมดยังเป็นตะกรุดที่ส่งผลโดยตรงกับตัวของเราเชื่อมกับมหาสัตว์วิญญาณนั้นด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าครูบรมพรหมท่านกำชับไว้หนักๆเลยเรื่องตะกรุดชุดนี้เพราะมีอานุภาพด้วยลมหายใจของเรา พูดง่ายๆว่าตราบใดที่เราซึ่งเป็นเจ้าของยังหายใจอยู่ ตราบนั้นย่อมใช้มหาสัตว์วิญญาณได้เห็นผลในทุกเรื่อง ทั้งหมาสัตว์ย่อมช่วยให้เราแหกกฎและคลี่คลายปมปัญหาทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติคนเรานั้นย่อมต้องหายใจตลอดเวลาคนที่ไม่หายใจก็คือคนที่ตายไปแล้ว เช่นนั้นคติเดียวของตะกรุดวิชานี้คือตราบใดที่เราหายใจย่อมเห็นผล ..คนที่ใช้ไม่ได้มีเพียงคนไม่หายใจ(คนตายเท่านั้น) มันง่ายถึงเพียงเท่านี้ ท่านว่าตราบใดเรายังหายใจอยู่มหาสัตว์วิญญาณยิ่งมีกำลังแรงไม่มีเสื่อมถอยเลย

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะเจ้าของ) พ่ออาจารย์ท่านว่าคาถาบทนี้หากไม่มีมหาสัตว์วิญญาณย่อมใช้ไม่ได้ผลเลย ในทางตรงข้ามหากใช้กับมหาสัตว์เวลาเราจะขอสิ่งใดย่อมเป็นสิทธิเสมอ


    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาสัตว์วิญญาณนั้นให้เน้นการพกพาไปไหนมาไหนติดตัวเอาไปด้วย ทุกการเดินทางฟ้าดินจะไม่ส่งผลร้ายต่อเราเลย ทั้งชะตาฟ้าชะตาดินมีแต่จะอุดหนุนค้ำจุนขึ้นมา...มหาสัตว์ถือเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับผู้มีชีวิตในทางที่ไม่ดี เพราะชีวิตจะพลิกผันไปในทางที่ดีเป็นคติเดียว

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยท่านต้องใช้ในการบอกกล่าว และจะมอบคาถาให้เป็นรายบุคคล

    ร่วมทำบุญบูชา มหาสัตว์วิญญาณเทพอสูรสัมพันธ์ใจเสวยชาติบุญบังคับชะตา(ลมหายใจแหกกฎวิวัฒน์ฟ้า) บูชา 4,000 บาท
    367386564-198553389876119-2659774339928847207-n.jpg 367262523-823063462621818-8334589932838086786-n.jpg
    brahma-01.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านมักจะไม่ค่อยสร้างมหาสัตว์วิญญาณในสายบรมครูพรหมสฮัมบดีเลย และท่านเก็บเอาไว้นานมากด้วยการรวบรวมมวลสารให้ได้ตามครูพรหมท่านกำหนดกฎเกณถือเป็นเรื่องทำยากที่ท่านว่าเลือดตาแทบกระเด็น ประกอบกับใช้มวลสารล้วนๆมากดทำให้องค์พระมีน้ำหนักเบากลัวคนจะไม่ชอบไม่รู้ค่า

    รายการนี้ท่านว่า
    สัมพันธ์ใจ สัมพันธ์คน สัมพันธ์ชีวิต หากไม่สัมพันธ์ใจแล้วก็ยากที่จะแก้ไขสิ่งที่หลบซ่อนแม้รายละเอียดเล็กน้อยได้ ทั้งคาถาที่ให้กำกับนี้ถือเป็นคาถาที่ใช้กำกับเฉพาะมหาสัตว์วิญญาณ หากไม่มีตัวพี่หงษ์ท่านว่าภาวนาท่องไปก็เปล่าประโยชน์ แต่หากมีอยู่จะบัญชาสิ่งใดย่อมเป็นสิทธิแก่เรา
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    มีสอบถามว่าสามารถวางมหาสัตว์ทับชื่อเเละดวงชะตาตนได้มั้ย พ่ออาจารย์ท่านว่าได้ถ้าจะให้ดีเลี่ยมติดกันเลยโดนเอาชื่อกับชะตาตัวไว้ด้านหลังตรงตะกรุด ท่านว่าเช่นนี้เรื่องดีๆทุกประการจะทับโถมเข้ามาตรงๆที่ตัวเราโดยไม่ผ่านผู้ใด
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พุทธศาสตราไม้ครูตถาคตทรงดรรชนีชี้ชีวิต(โองการชี้ปราบฟ้าบัญชาพระธรณี)

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามีวิชาเอกอยู่ชนิดหนึ่งที่ให้คุณยิ่งกว่าวิชานิ้วเพชรทั้งปวงที่ท่านได้สร้างและลองใช้มาแต่เก่าก่อน ท่านว่าเป็นวิชาทำเครื่องมงคลเฉพาะกาลที่ต้องสะดวกหยิบมาใช้ในทุกกรณี เป็นวิชาอันว่าด้วยนิ้วดรรชนีของพระพุทธองค์หากชี้ไปทิศใดต้องเปิดและสว่างทั้งหมดจะไม่ติดสิ่งขัดขวางใด ..อันดรรชนีตถาคตนั้นต่างจากวิชานิ้วเพชรที่มีไว้ทำลายนั่นคือการเปิดแบบสมบูรณ์ เรียกว่าเทพทั้งหมื่นจักรวาลเต็มใจเปิดให้ทั้งหมด

    อะไรในชีวิตที่ปิดอยู่สมมติว่าชีวิตเรามีเรื่องอะไรปิดอยู่และยังเปิดเอาออกมาใช้ไม่ได้ *** เอาดรรชนีตถาคตชี้ตัวเองเคาะตัวเองเบาๆพ่ออาจารย์ท่านว่าที่ติดไว้ก็หลุดพ้นทันที,ที่ปิดออกก็เปิดสว่างทันที
    - แม้นชี้ขึ้นนภาเทวดาเปิดทางทั้งหมดอุปมาว่าชี้ปราบฟ้าดั่งปกาศิตว่า "ภายใต้ท้องฟ้านี้ตัวเราจะเป็นใหญ่แต่ผู้เดียว..จะไม่มีสิ่งใดกีดคั่นขัดขวางชีวิตได้อีกต่อไป"
    - แม้นชี้ลงพื้นแผ่นดินก็ปราบแผ่นดินดั่งพระตถาคตชี้เรียกพระนางธรณีต้องรีบขึ้นมาโดยฉับพลัน กาลแห่งอุปสรรคใดๆที่ขัดขวางความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเราอยู่ก็ดีย่อมโดนพัดทิ้งไปไม่ช้าทีดั่งพระธรณีปราบพญามารและเสนา ดั่งปกาศิตว่า "บนผืนพระธรณีไม่มีศัตรูหมู่มารเข้ามาเบียดเบียนเลย"

    เป็นเครื่องมงคลที่มีไว้ให้ใช้(ได้สงเคราะห์ตัวเอง)
    ว่าด้วยการสงเคราะห์ตัวเองนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่ละคนเจอปัญหาและเคราะห์กรรมหนักเบาหลากหลายแบบไม่ได้เสมอกัน ท่านจึงได้นำวิชานี้มาทำเพื่อให้ผู้ครอบครองได้สงเคราะห์ตัวเองควรแก่สถานการณ์ปัญหาที่ผูกมัดอยู่
    - สามารถทำได้เอง
    - สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง
    ดังที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าท่านตรัสว่า
    ตนพึ่งตนประเสริฐที่สุด หากจะหลุดพ้นหรือสำเร็จสิ่งใดให้ดีให้เลิศประเสริฐสุดพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าได้ตัวเองเป็นพื้นฐานสงเคราะห์ด้วยตัวเองจะดีมาก เช่นนั้นตถาคตทรงดรรชนีจึงเน้นให้ตัวเองได้ใช้เพื่อสงเคราะห์ตัวเอง

    ..ด้วยยามลำบาก ย่อมไม่มีผู้ใดจะทุกข์ใจมากไปกว่าเรา
    ..ด้วยยามจน ย่อมไม่มีผู้ใดพยายามมากเท่ากับตัวเรา
    ..ด้วยยามเกิดปัญหา ย่อมไม่มีผู้ใดเข้าใจปัญหาดีไปกว่าเรา
    ..ด้วยยามอ้อนวอนใคร ย่อมไม่มีผู้ใดเห็นอกเห็นใจเราเท่าตัวเรา
    ทุกๆสิ่งนั้นหากรอคนอื่นมาสงเคราะห์จะไม่ประเสริฐเท่าเราได้สงเคราะห์ตัวเอง เช่นนั้นเครื่องมงคลนี้จึงเป็นเคล็ดให้เราได้สงเคราะห์ตัวเองโดยง่ายเพื่อหวังสำเร็จประโยชน์ใหญ่ ก้าวข้ามประโยชน์เพียงเล็กน้อยอันฉาบฉวยทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งหนึ่งสิ่งใดในปฐพีย่อมไม่มีสิ่งที่ประเสริฐเท่าตนพึ่งตน ...ไม้ครูตถาคตทรงดรรชนีเป็นวิชาที่ทำให้ตนก้าวข้ามสู่ความเป็นคนประเสริฐเต็มขั้นเช่นนั้น

    ไม้ครูตถาคตทรงดรรชนีเป็นเครื่องมงคลที่ส่งผลต่อคน,ส่งผลต่อฟ้า,ส่งผลต่อดิน โดยถือคนเป็นหลักใหญ่ที่จะทำให้คนที่ติดวิบากกรรมทั้งปวงได้สงบระงับซึ่งวิบากกรรมอันสาหัสที่ตัวเองต้องได้รับแบบตัดขาดตอน ทำให้ชีวิตที่เคยติดๆขัดๆก็ดี...หรือสามวันดีสี่วันไข้ก็ดี..หรือจะหาดีหาความสุขไม่ได้เลยก็ดี..ได้สงบระงับไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าตถาคตทรงดรรชนีนี้เป็นวิชาที่ใช้สงเคราะห์ได้ทั้งทางโลกทางโลกียะเพื่อให้เกิดจังหวะและโอกาสความมหัศจรรย์แก่ชีวิต
    - หากตัวเรายังเกี่ยวข้องกับเรื่องทางโลกอยู่
    - หากตัวเรายังเปลี่ยนแปลงไปตามธรรมดาของโลก
    - หากตัวเรายังเดินเข้าหาโลกีย์วิสัย

    พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคนที่ยังไม่ตัดขาดทางโลกเพราะยังมีหน้าที่ยังต้องใช้ชีวิตกันต่อไป ทุกอย่างอันเป็นสิ่งที่มนุษย์อยากได้อยากเป็นทั้งหมดหากยังใช้ตถาคตทรงดรรชนีสงเคราะห์ตัวเองอยู่แล้ว นั่นแหละ..ฟ้าดินเปิดและคนจึงสำเร็จ


    คนที่ไม่มีอันจะกิน..ชี้สงเคราะห์ให้เป็นคนมีอันจะกิน
    คนที่เงินทองขาดมือ..ชี้สงเคราะห์ให้เงินทองไม่ขาดมือ
    คนที่ชีวิตตกทุกข์ได้ยาก..ชี้สงเคราะห์ให้ชีวิตตัวอยู่สุขสบาย
    คนที่เผชิญหน้าพัวพันกับปัญหา..ชี้สงเคราะห์เพื่อขจัดปัญหา
    คนที่เจอแต่เรื่องไม่สบายใจ..ชี้สงเคราะห์ไม่ให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย
    จะเป็นคนที่ไม่มีเรื่องให้วุ่นวายรบกวนใจ...ด้วยตถาคตทรงดรรชนีจะเปิดทุกเรื่องทีค้างคาใจท่านว่าตัวเราชี้เปิดอะไรก็ได้ตามใจปรารถนา..สิ่งที่ติดขัดมาตลอด..สิ่งที่ติดขัดเล็กๆน้อยๆ อะไรที่เคยปิดเคยติดขัดมาก่อน..จะหายไปเลยเปิดทุกเรื่องตั้งแต่กิจการ,ฐานะ,ดวงชะตา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้ที่ใช้แกะนั้นก็จำกัดหาได้ยากมากเพราะต้องใช้ไม้อาถรรพ์ในวงศ์มหาปราบโลก..โดยเฉพาะ พอสรรหามาได้ท่านจึงแกะไว้ให้เล็กพร้อมกับลงอาถรรพ์วิชาตามคำสั่งบรมครูองค์ปฐมว่าไม้ครูนี้เป็นของซ่อนเร้นอย่าทำใหญ่โตต้องพกได้ซ่อนได้ถึงจะดี

    1. ท่านว่าแม้ชี้บ้านชี้ที่เปิดกิจการหากเป็นสถานที่ซึ่งเคยโดนปิดไว้ด้วยอำนาจการกระทำก็เปิดทันที
    2. แม้ฐานะของเราก็เช่นกัน
    อยากให้สุกสว่างเจริญรุ่งเรืองไปถึงขั้นใดก็ให้อธิษฐานชี้เพื่อเปิดฐานะแก่ตนเอง
    3.แม้ดวงชะตาของเรา หากมีสิ่งใดที่ขาด,ดวงชะตาอ่อนแอ,พระเคราะห์ส่งผลเสียมาก,ดวงชะตายาจกยากที่จะประสบความสำเร็จ,ดวงชะตาไม่มีโชคลาภ ท่านว่าเอาวันเดือนปีเกิดเวลาตกฝากดวงชะตาตัวเองเขียนใส่กระดาษวางใส่พานไว้หน้าพระพุทธรูป..ตื่นเช้ามาก็ชี้สงเคราะห์ตัวเองทีหนึ่งอธิษฐานให้สิ่งที่ขาดที่ไม่มีในดวงชะตาเกิดขึ้นเปิดออกและต้องมีท่านว่าจะเปลี่ยนไปสมใจนั่นทีเดียว
    4. ชี้คือการใช้อำนาจเรียกสิ่งที่ต้องการให้เข้ามาหา ..สารพัดจะใช้ชี้ได้ดั่งใจจะชี้ให้สิ่งใดเข้ามาหรือชี้ไล่ให้เรื่องใดออกไปจากชีวิตตนแม้ชี้ขับไล่สิ่งไม่ดีก็ชี้ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากเราหมั่นอาราธนาตถาคตทรงดรรชนีชี้ตนเองเป็นประจำจะเกิดอานิสงส์ประเสริฐอย่างหนึ่ง
    - นั่นคือสิ่งใดที่เข้ามากระทบกับชีวิตเรา
    ที่ว่าหนักหนาดุจกระแทกเข้ามาแล้วชีวิตเราต้องพังต้องแตกลงทันทีมันก็จะเบาลงไปทั้งหมด..แม้แต่อารมณ์ต่างๆที่มากระทบใจก็ดีไม่มีที่จะหนักหยั่งลงไปถึงความทุกข์เลย,แม้ความวิตกกังวลก็ดี..ทุกอย่างจะเบาจนหายไป ดุจเอาไข่ไปกระทบหินชีวิตจะไม่กระทบกระทั่งเรื่องร้ายแรงจนแตกหัก
    - นั่นคือการฉกฉวยได้ทุกอย่างทำสิ่งใดก็ได้รับคุณค่าขึ้นมาโดยง่าย ใช้ชีวิตประสบความสำเร็จแบบสง่างามไม่ต้องคอยหลบซ่อนเลย จะอยู่ที่ไหนตรงไหนก็ได้รับผลตอบแทนเป็นบวกไม่เป็นไปในทางลบ
    - เทพเจ้าที่อยู่ใกล้ชิดตัวเรามากที่สุดย่อมให้คุณแก่เราเสมอในทุกสถานที่
    - ทำกิจใดมีแต่กำไรไม่ขาดทุน ย่อมไม่เสียเวลาลงแรงไปโดยเปล่าประโยชน์
    - จะหยิบจับทำกิจธุระใดก็เจริญรุ่งเรือง จะเจริญด้วยเกีรติยศ,จะเจริญด้วยทรัพย์สมบัติ,จะเจริญด้วยสิริมงคล..จะเจริญยิ่งขึ้นไปตามวัยแลอายุของตน
    - แม้นชีวิตมีศัตรูทั้งที่รู้หรือไม่รู้ก็ดี ไม่ต้องทำสิ่งใดศัตรูย่อมแพ้ภัยในตัวเอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้ครูตถาคตทรงดรรชนีนั้น
    เป็นเครื่องมงคลที่ประสิทธิ์ชี้ชีวิตได้แบบรวดเร็ว แม้ในยุคที่การแข่งขันสูงทุกด้านก็ยังเป็นตัวช่วยทดแทนในสิ่งที่ชะตาวาสนาชีวิตได้ขาดหายไปเพื่อให้พบกับโอกาสดีๆพลิกฟื้นคืนชีวิตให้กลับมาเป็นชีวิตที่เจริญงอกงาม หลังจากชีวิตเราเป็นชีวิตที่เสื่อมโทรมมาแล้วในอดีตท่านว่าจะเสื่อมจะผ่านอะไรมาก็ตามย่อมฟื้นคืนกลับมาได้ไม่ยากเลย

    ### หากใช้ตถาคตทรงดรรชนีชี้ชีวิตตนเกิน 3 เดือน
    - อำนาจแห่งไม้ครูจะแทรกซึมเข้าสู่ธาตุสู่ร่างกายให้ประสิทธิ์ผลเสมอ
    - เกิดสิทธิแห่งการชี้ชะตาชีวิตตนเป็นอำนาจอยู่ในตัวเอง
    -
    จะถอดถอนคำอธิษฐาน,คำสาปแช่งแต่อดีต,คำสาบาน ที่เหนี่ยวรั้งประโยชน์แก่ชีวิต
    - จะไม่เกี่ยวข้องและข้องแวะกับภัยพิบัติทั้งปวง
    - จะพลิกฟื้นดวงชะตาตนเองรวมไปถึงคนรอบข้างและชนทั้งหลายได้
    - เป็นคนที่โชคชะตาแข็งแกร่ง มีโชคชะตาที่ไม่แพ้แก่โชคชะตาใคร
    - แสวงหาลาภ ลาภจะมาหาโดยเร็วไม่ต้องเหนื่อย
    - มีลาภในกิจที่ทำ..จากความรัก..จากการงาน..จากอำนาจวาสนา
    - เป็นที่เคารพของคนทั้งหลายอุปมาว่าชนทั้งปวงต้องส่งบรรณาการแก่เราเสมอ
    - อยู่ที่ใดคนย่อมปรนนิบัติปรนเปรอ
    - ขอสิ่งใดย่อมได้รับ แม้ไม่ต้องขอเขาก็ให้
    - จะได้รับวาสนาเป็นประจำ ท่านว่าจะมากจะน้อยจะเรื่องเล็กหรือใหญ่อย่างไรก็ต้องได้
    - เป็นที่หวาดกลัวต่อปัจจามิตรคิดร้าย
    - ชีวิตจะเติบโตเจริญงอกงามขึ้นไปโดยต่อเนื่อง
    - สิ่งที่เสื่อมโทรมทรุดจะฟื้นคืนกลับมาสง่างาม


    - ยกฐานะชีวิตให้สูงขึ้นอยู่ตลอดจะเป็นผู้มีฐานะสูง มีอำนาจมาก
    - เมื่อจะทำเรื่องชั่วย่อมเกิดสำนึกรู้และละอายต่อบาป
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หากเราหมั่นชี้ตัวเองเช่นนี้ ตัวเราหรือกายเนื้อและจิตวิญญาณจะมีอำนาจเหนือสิ่งที่เหนี่ยวรั้ง,จับถ่วง,ปิดกั้นชีวิตไว้ทั้งปวง พูดง่ายๆคือต่อไปไม่มีอะไรมาฉุดรั้งหรือถ่วงความเจริญก้าวหน้าของเราได้เลย ซึ่งเรื่องพวกนี้ปกติมันจะมีเข้ามาในชีวิตของเราอยู่เรื่อยๆแต่อำนาจของตถาคตทรงดรรชนี้นี้แทงทะลุผ่านตลอดทั้งหมดไม่ขัดข้อง..ไม่มีสิ่งที่ถ่วงไว้..ไม่มีสิ่งใดเหนี่ยวรั้งได้อีกต่อไป

    พันตะกรุดโองการชี้ปราบฟ้าบัญชาพระธรณี
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้สะกดสยบทุกสิ่งเป็นมหาปราบอย่างแรงกล้า เมื่อนำมาพันเข้ากันย่อมก่อเกิดอิทธิคุณแฝดให้เราสยบได้ทุกอย่างอุปมาว่า..
    ...ปรารถนาสิ่งใด ก็เอามา
    ..อยากได้อะไร ก็เรียกมา
    ..ใจคิดอะไร ก็ชี้เข้ามา

    ท่านว่าชี้ที่เป้าหมายสิ่งใดจะไม่ไกลเกินฝันอีกต่อไป อยากเป็นแบบใคร(มีต้นแบบอยากรวยเหมือนเขามีฐานะมีความสมบูรณ์ในชีวิตแบบเขา)..ก็ชี้ที่รูปเขาแล้วมาชี้ตัวเรา

    นอกจากนั้นยังมีอานุภาพสะกดอำนาจร้ายที่เป็นภัยต่อเราอันเกิดจากฟ้าดิน ซึ่งในยามปกติอำนาจฟ้าดินเล่นงานคนนี้จะปิดกั้นไม่ได้เลย แต่ตถาคตทรงดรรชนีนั้นพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจลงไว้แก้ทางอำนาจร้ายที่กระทบกายและจิตวิญญาณของเราโดยเฉพาะ ### ใช้ให้เป็นเถิดถึงขนาดชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้..ชี้คนร้ายหมดพิษสง จะส่งเสริมตบะอำนาจให้แก่เราทั้งยังหลุดพ้นจากอำนาจภูติผีปีศาจคุณไสยมนต์ดำทั้งปวงอันติดร่างและครอบงำชีวิตของเราอยู่ไม่มีภูติผีปีศาจใดกล้ารบกวนเราได้อีกต่อไป

    ท่านว่าดรรชนีเข้ากับโองการชี้ปราบฟ้านั้นจะบรรเทาวิบากกรรมที่ชักนำความทุกข์ระทมขัดข้องทั้งปวงได้ แม้พกติดตัวไว้สิ่งที่โดนเล่นงานมายาวนานจะค่อยๆฟื้นคืน..แม้คนที่สุขภาพร่างกายอ่อนแอเจ็บป่วยง่ายด้วยโรคภัยก็จะฟื้นกลับมาแข็งแรง..แม้การเจริญจิตภาวนาปฎิบัติธรรมกรรมฐานก็จะเจริญมากขึ้น..พกติดตัวไว้จิตใจจะสงบได้เร็วไม่มีสิ่งเร้นลับใดก่อนการการปฎิบัติและการใช้ชีวิตของเราเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหมั่นชี้เปลี่ยนลิขิตชะตาชีวิตตนเองเถิดจากโชคชะตาที่เลวร้ายจะกลายเป็นดีแม้คนที่มีจิตใจเศร้าหมองก็ได้รับการฟื้นฟูจากคนที่จิตเลวร้ายก็คืนกลับมาคิดแต่เรื่องดีทำดีได้อย่างประหลาด ..ตรงนี้สำคัญมากเพราะแรงอาฆาตจากเจ้ากรรมนายเวรที่ตามทวงบุญคุณชำระแค้นทั้งหลายจะเปลี่ยนมาสนับสนุนให้คุณด้วยอำนาจของเครื่องมงคลดุจอาวุธร้ายทำลายชีวิตแปลงเป็นมาลาดอกไม้ จะหนุนให้ได้รับความโดดเด่นเหนือผู้ใดและประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างงดงาม ตราบใดที่ยังไม่หมดอายุขัยย่อมมีชีวิตสุขสบายฐานะการเงินไม่ลำบากอุดมด้วยสิ่งที่ทำให้ตนสุขและสบายใจ..เสมอแก่ใจตน

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะเจ้าของผู้บูชา)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้บูชาใช้สงเคราะห์ได้ทั้งตนเองและบุคคลอื่นไม่มีข้อห้าม..ให้ใช้เพื่อความเจริญรุ่งเรืองอย่าใช้เพื่อสร้างเวรทำลายผู้ใด

    ร่วมทำบุญบูชา พุทธศาสตราไม้ครูตถาคตทรงดรรชนีชี้ชีวิต(โองการชี้ปราบฟ้าบัญชาพระธรณี) บูชา 4,000 บาท
    368506644-306788391859289-8820973558603065491-n.jpg
    5e94183f72e44f0c794dade9-800x0xcover-Rg-PUj-J4o.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2023
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ไม้ครูตถาคตทรงดรรชนีนั้นเป็นวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าหนึ่งนิ้วชี้ชะตาชีวิต..ชี้ก็คือสั่งการให้เป็นในสิ่งในเรื่องที่อยากจะให้มันเป็น เป็นเครื่องมงคลที่ทำไว้ให้ใช้สงเคราะห์ได้ทั้งตนเองเองและผู้อื่นโดยรอบ

    *** ถ้าคนที่ขี้เกียจทำทุกวันก็นำใส่พานบูชาวางทับชะตาตนไว้ท่านว่าได้ผลเสมอกัน แต่หากวางทับด้วยแล้วไปไหนหยิบมาติดตัวหมั่นชี้ตัวเองด้วยเช่นนี้ยิ่งเร็วมาก
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    สำหรับพุทธศาสตราที่โอนมาจะส่งคาถาไว้ 2 บทนะครับ บทที่สองท่านว่าภาวนานอกจากเคลียร์ชะตาชีวิตตัวเองแล้วยังใช้ปฎิเสธทุกอย่างที่ชีวิตเราไม่ต้องการไม่ให้เข้ามาด้วย

    *** ท่านว่าตอนแตะหน้าผากหรือศรีษะตนว่าคาถาก็ปฎิเสธไปเลยทั้งเรื่องที่เคยเกิดขึ้นและรับผลอยู่กับเรื่องที่ไม่ต้องการให้เกิดกับตน
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระปิดตาลืมตาอ้าปากบรมครูสงเคราะห์สูตรตั้งตัว,ปลดหนี้,(ผงหลวงปู่เฒ่ายิ้ม)

    "ชุดเสก 8 ปี"

    ในปัจจุบันนั้นมีคนเรียกร้องให้พ่ออาจารย์ออกพระปิดตาโดยเฉพาะพระปิดตาปลดหนี้ เพราะเหตุเกิดจากทุกข์ทางการเงินนั้นมีหลากหลายช่องทาง ท่านจึงนำเครื่องมงคลยุคเก่าที่ท่านลงตะกรุดวิชาปลดหนี้เพื่อสงเคราะห์คนที่มีทุกข์ทางการเงินโดยเฉพาะ ซึ่งพระปิดตาชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านเสกเก็บไว้นานถึง 8 ปีและถือเป้นชุดที่ท่านหวงมากด้วยกดจากมวลสารหายากมีอิทธิคุณแรงทั้งสิ้น..ถึงขนาดที่ท่านเอ่ยว่า ถ้าผู้ใดไม่มีทุกข์ ไม่มีเคราะห์ทางการเงินไม่ต้องนำไปบูชา เพราะเป็นเครื่องมงคลที่ใช้สงเคราะห์ทางเคราะห์เล็กเคราะห์ใหญ่ของดวงการเงินและทุกข์ทางการเงินโดยเฉพาะเจาะจง

    ตะกรุดปลดหนี้
    ซึ่งพระปิดตาฝังตะกรุดปลดหนี้ของพ่ออาจารย์ท่านนอกจากใช้ทางด้านสงเคราะห์ทุกข์ทางการเงินแล้ว ท่านว่าวิชานี้ยังใช้ได้อีกหลายทาง
    - เปลี่ยนชีวิตเปลี่ยนวิถีดวงชะตาของคน ด้วยจะดึงจะดูดสิ่งดีๆให้เข้ามาหาใครหวังจะเอาดีทางโชคลาภก็จะได้ตามนั้น
    - บังเกิดโชคลาภอยู่เนืองๆมีความเจริญในลาภสักการะ
    - แม้ว่าจะขอทรัพย์ขอสิ่งใดๆก็ตามทีจากองค์พระก็ให้ได้รับสิ่งนั้นสมความปรารถนาตั้งมั่นตะกรุดนี้เน้นไปในการขอ ขอสิ่งที่เป็นลาภผลลาภสักการะนานาให้หลั่งไหลมาไม่รู้ขาดตกบกพร่องแก่ชีวิตเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าขึ้นชื่อว่าลาภเอาว่าขอได้หมด
    - จะช่วยให้เป็นคนขวนขวายหาทรัพย์เก่งได้ทรัพย์มากถ้าเป็นทางหากินท่านว่าใช้ได้หมดไม่เลือกว่าจะสุจริตหรือไม่สุจริตก็ตาม
    - ให้ใช้เดินไปบนหนทางที่จะเป็นเศรษฐี ใช้ทางร่ำรวยเงินทอง ทางมั่งมีทรัพย์ต่อยอดเข้าไป
    - จะแสดงอภินิหาริย์และปาฏิหาริย์ทางโชคลาภทางร่ำรวยเป็นเศรษฐีมั่งมีทรัพย์เช่นนั้น
    *** ตะกรุดนี้ท่านว่าต้องเสกถึงยี่สิบเอ็ดศุกร์ หกอาทิตย์ สิบห้าจันทร์ แปดอังคาร สิบเจ็ดพุธ สิบเก้าพฤหัสทีเดียวจึงสำเร็จ


    ผงลืมตาอ้าปาก
    พระปิดตาสำคัญนี้ท่านได้นำมวลสารทั้งหมดมาผสมเข้ากับผงลืมตาอ้าปากอีกหนหนึ่งก่อนกดพิมพ์ โดยท่านเรียกรวมๆของท่านว่า"ผงลืมตาอ้าปาก" ด้วยท่านปรารถนาจะเก็บไว้ทำพระตระกูลเจ้าสัวหากแต่ครูท่านกลับแนะนำให้ใช้ทำพระปิดตาจะดีกว่า พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจทำพระปิดตายอดผงตำรับโบราณที่ท่านตั้งใจสร้างไว้เพื่อช่วยคนที่ตกยากให้หายลำบาก
    - คนที่มีหนี้ให้หายเป็นหนี้
    - คนที่ล้มเหลวให้ลืมตาอ้าปากมีกินมีใช้อย่างไม่รู้ตัว
    - ท่านว่าเรื่องอดอยากปากแห้งหมดแรงทำมาหากินนั้นเป็นไม่มี


    ทั้งผงนี้อยู่ที่ไหน
    ยังจะทำให้เกิดโชคดี,ให้มีทรัพย์ทวีเพิ่มพูนว่องไว,ให้หาเงินง่ายได้อย่างใจหวัง ท่านว่า ตั้งใจอธิษฐานให้ดีๆผงนี้แรงจริงๆสมัยก่อนเราเอามากดกระพิมพ์สามเหลี่ยมองค์เล็กจิ๋วแจกคนไปมาก คนที่บูชาพระที่ทำจากผงลืมตาอ้าปากนี้เขาว่ามีประสบการณ์กันหนักม6ากบ้างก็ถูกหวยรวยเป็นแสนๆ,บ้างขายที่ได้เงินเป็นสิบๆล้านบางรายถึงขนาดกิจการแทบล้มละลายแต่พอได้พระจิ๋วนี้ไปบูชาหนี้ที่มีเป็นจำนวนหลายล้านกลับหมดได้ในเวลาเพียงไม่นาน..เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่าผงลืมตาอ้าปาก และท่านค่อนข้างจะหวงผงวิเศษชุดนี้มาก ท่านว่าพระผงชุดนี้ไม่ว่าเธอจะหยิบจับกระทำกิจการอันใดขอให้บอกออกปากอธิษฐานแล้วเธอก็จะได้สมหวังดังตั้งใจในเวลาเพียงไม่นาน เธอจะไปประสบพบเจอแต่ทรัพย์สินเงินตราอันมากมายเหลือล้นท่วมท้นล้นตัวเป็นเจ้าสัวมีเงินทองกองเต็มบ้าน ไม่เชื่อก็ลองดู..แล้วจะรู้ว่าว่าหาเงินหาทองมันได้ไม่ยากเลย

    มวลสารสูตรหลวงปู่ยิ้ม
    หากจะกล่าวถึงที่สุดแห่งพระปิดตาในยุคปัจจุบันที่หาได้ยากและมีพุทธคุณสูงส่ง มีมูลค่าสูงมากคงจะหนีไม่พ้นพระปิดตาของหลวงปู่เฒ่ายิ้มแห่งวัดหนองบัว
    ซึ่งต้องเล่าเลยว่าเป็นสุดยอดปรารถนาของผู้ที่ต้องการจะครอบครองเเละมีของปลอมเยอะมากถึงขนาดมีบันทึกไว้ว่าที่เซียนเล่นกันทุกวันนี้ก็ยังปลอมทั้งนั้น หลวงปู่เฒ่ายิ้ม วัดหนองบัวนั้นเป็นสุดยอดพระอภิญญาโบราณ1ใน4รูป ที่แม้เเต่เสด็จในกรมหลวงชุมพรท่านยังให้การนับถือเป็นปรมาจารย์ของท่าน คือ หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า,หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน,หลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัว,หลวงปู่เอี่ยมวัดหนัง...

    พ่ออาจารย์พลท่านมีความศรัทธาในองค์บูรพาจารย์เป็นอย่างมาก ประกอบกับท่านได้สืบสายหลักวิชาและอะไรมวลสารมากมายในสายหลวงปู่เฒ่ายิ้มไว้ ท่านจึงมีดำริที่จะสร้างพระปิดตาขึ้นมาเป็นอนุสรณ์ซักรุ่น แต่กว่าจะทำได้เฉพาะการรวบรวมมวลสารเพื่อให้ตรงกับที่หลวงปู่เฒ่ายิ้มเคยหาไว้ก็กินเวลานานนับหลายสิบปีเลยทีเดียว
    มวลสารต่างๆนั้นประกอบไปด้วย
    พญากาฝากที่เป็นสิริมงคล108,คดไม้มงคล108,ไม้มงคลที่ตายพราย108,ว่าน108,เกสร108,ไม้ไผ่ตัน,ไม้รวกตัน,คดข้าวสารดำ,ข้าวสารหิน,สมุดใบข่อยใบลานเก่า,ผงธูปบูชาพระ,ข้าวสุกก้นบาตรพระเจ้า,กะลาตาเดียว,กะลาไม่มีตา,คดมะพร้าว,กิ่งโพธิ์นิพพาน,ไม้ไก่กุก,ปูนากระตุกเดือน5,กบจำศีลเดือน5ตายคารู,เขี้ยวงูจงอางที่ฝักไข่จนตายคาไข่,ไม้คานคุก,ไม้คานประตูคุก,ชันโรงกลางแจ้ง,ไม้คานแม่หม้าย,สากกะเบือแม่หม้าย,ไม้คานและสากกะเบือของหญิงที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคาร,เขาควายเผือกฟ้าผ่า,เขี้ยวเสือโปร่ง,เขี้ยวหมูตัน,คดสมองวัว,คดขนุน,งาช้างดำ,งากำจัด,งากำจาย,งาช้างน้ำ,เขากวางคุด,เขากระจงคุด,งูปากเป็ด,ตะไคร่โบสถ์,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่เจดีย์,กระเบื้องหลังคาโบสถ์,ดินสังเวชนียสถาน,เพชรน่าทั่ง,ดินกากยายักษ์,เหล็กสังขวานร,เหล็กน้ำพี้,รังเหล็กไหล,ข้าวตอกพระร่วง,จิ้งจกสองหาง,จิ้งจกห้าหาง,อัญมณี,ตะไคร่หลักเมือง,น้ำฝนกลางหาว,ผงพุทธคุณ,ผงปถมัง,ผงอิทธิเจ,ผงตรีนิสิงเห,ผงมหาราช (พ่ออาจารย์ท่านได้เพิ่มผงพระสมเด็จ วัดระฆัง ของสมเด็จครูใหญ่เข้าไปด้วย)

    กว่าจะรวบรวมมวลสารจนครบตามตำราพ่ออาจารย์ท่านว่า เราต้องเจออาถรรพ์อะไรมามากมาย เเละยากกว่านั้นก็คือการบดเป็นผง ของบางอย่างกว่าจะบดได้ไม่ใช่เรื่องง่าย..จึงกินเวลาหลายสิบปี พ่ออาจารย์พลท่านว่าพระปิดตาของหลวงปู่ยิ้มนี้คือยอดปรารถนาเเละเป็นยอดพระปิดตานะ วิชาการสร้างการเสกการลงของท่านมีพิธีรีตองที่กระชับลงไปอีก พระปิดตาของหลวงปู่ผู้เฒ่ายิ้มนี้ถือว่าเป็นยอดของดีเลยแม้แต่พระเกจิดังๆแห่งยุคอย่างหลวงพ่อใจวัดเสด็จ,หลวงพ่อคงวัดบางกะพ้อมนี่เป็นอย่างไร ยังต้องมาขอรับพระปิดตาของหลวงปู่เฒ่ายิ้มไปแจกลูกศิษย์ที่วัดท่านกันเลย

    พ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างพระปิดตาเพื่อบูชาพระคุณของหลวงปู่ยิ้มท่านว่าไหนๆทำแล้วต้องเอาให้เค้าใช้เเทนของเก่าได้ หาพระปิดตาหลวงปู่ยิ้มแท้ๆยากมีสนนราคาเกินเอื้อมเรากล้าพูดว่ามาเอานี่ไปใช้ก็ไม่ต่างกันโดยพ่ออาจารย์ท่านได้ใช้เนื้อผงมวลสารล้วน ต้องเรียกว่ามหามวลสารเลยมากดผงซึ่งอ่อนตัวประสานมาก

    และนอกจากนั้นถือเป็นหัวใจเลยคือพระปิดตาจะมีตะกรุดปลดหนี้ฝังไว้ด้านหลังทุกองค์เพื่อแสดงว่าเป็นชุดปลดหนี้ ซึ่งปกตินั้นสมัยหลวงปู่เฒ่ายิ้มยังดำรงค์สังขารเเละได้สร้างพระปิดตาไว้พระปิดตาของท่านนั้นหาแท้ๆว่ายากนักหนาเเล้วแต่องค์ที่มีตะกรุดฝังนั้นเรียกได้ว่าหาไม่พบเจอเหมือนพูดถึงผีเเต่ก็ไม่มีใครเห็นกันเลยทีเดียว ยิ่งถ้ามีออกมาเมื่อไหร่สนนราคาคุยกันไม่รู้เรื่อง เเลกบ้านแลกรถเบ๊นได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านได้ลงตะกรุดมปลดหนี้เพื่อบรรจุฝังไว้ทุกองค์และกดให้เห็นภายนอกเลยดังนั้นจึงถือได้ว่าท่านทำให้ดีให้พิเศษแบบนี้เสมอหน้ากันทุกองค์

    โดยพ่ออาจารย์ท่านได้นำพระขึ้นไปเสกบนยอดดอยในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาทั้งวันทั้งคืนเเละนอกจากนั้น ท่านยังเชิญอดีตบูรพาจารย์เจ้าของวิชาอย่างหลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัวลงมาเสกพระของท่านเองอีกด้วย ท่านถึงกล้าพูดว่าใช้แทนกันได้ไม่ต่างกันเพราะพ่ออาจารย์ท่านมีนิมิตเห็นว่าหลวงปู่ยิ้มได้จับพระปิดตาขึ้นมาพร้อมกับพูดอยู่บ่อยๆว่าดีจริงๆเราจะมาช่วยทำให้เอง ซึ่งอำนาจจิตของหลวงปู่เฒ่ายิ้มนั้นพ่ออาจารย์บอกว่าเป็นสิ่งที่เกินกว่าคนทั้งหลายจะจินตนาการได้ เเม้พระเกจิชื่อดังแห่งยุคก็เทียบไม่ติดฟุ่น

    ก็เป็นพระปิดตาที่มีขั้นตอนการสร้างค่อนข้างยุ่งยากซับซ้อนหลายอย่างท่านไม่อนุญาติให้เล่า เฉพาะรวบรวมมวลสารก็ตกหลายสิบปี กว่าจะได้สร้างนั้นพ่ออาจารย์ท่านใช้เวลาอีกตกปีกว่าทีเดียวถึงจะดำเนินการเเล้วเสร็จ ท่านว่าเพื่อให้เป็นยอดวัตถุมงคลเเห่งยุคมีพุทธานุภาพ,ธรรมมานุภาพ,สังฆานุภาพและอิทธิคุณครบเครื่อง สุดแต่ผู้ใช้งานจะปรารถนาและอธิษฐานเถิดหลวงปู่เฒ่ายิ้มนี่ท่านศักดิ์สิทธิ์มาก

    การทำรูปพระปิดตานั้นก็มีหลายความหมาย
    - อาจจะหมายใจเป็นวิชาพระพุทธเจ้าในครรภ์
    - เป็นพระสังกัจจายน์ปิดตาอธิษฐานดูบุพพกรรมอธิษฐานหาลาภ
    - เป็นพระภควัมปติปิดตาพิจารณาเช่นนี้เป็นต้น
    แต่ทั้งหมดทั้งมวลพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าก็คือ
    รูปของพระผู้สำเร็จ,ผู้พ้นเเล้ว..ผู้สำรวมอิริยาบทปิดตาเป็นอนุสติหลายๆอย่างสุดแต่ผู้มีปัญญาจะคิดพิจารณาวิเคราะห์ออกมาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่า ### ท่านลงไว้ครบทั้งหมดเป็นทั้งปิดตาพระพุทธเจ้าในครรภ์,พระมหากัจจายนะปิดตา,พระควัมปติปิดตา.. เป็นคติเดียวกันทั้งสิ้น ผู้บูชาจะได้ลาภใหญ่เป็นเอกลาภหาสิ่งใดเสมอเหมือนมิได้

    ซึ่งพระปิดตานี้ส่วนมากก็จะมีพุทธคุณหนักไปทางมหาลาภมีกินมีใช้ไม่อดอยากเป็นเมตตา,เป็นมหาเสน่ห์,คุ้มครองป้องกัน,อยู่ยงคงกระพัน..มีครบหมดในองค์เดียว จะค้ำชูหนุนนดวงฝืนดวงทุกอย่างนั้นล้วนแต่เป็นอานุภาพของมวลสารเเละการเสกด้วยอำนาจจิตของครูบาอาจารย์ที่พ่ออาจารย์ท่านเชิญมาประสิทธิ์ประสาท ท่านว่าต่อไปจะหาพระปิดตาที่ประกอบขึ้นจากมวลสารล้วนๆเช่นนี้ก็คงยากนักหนาทำไว้ให้เป็นตำนาน พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้เเต่ละองค์นั้นไม่ใช่ง่ายกดพิมพ์เสร็จท่านต้องเอาตอกไม้ไผ่มาฝานมาตัดเนื้อพระที่เกินออก ให้ได้รูปพระปิดตาพอดี ...เเม้แต่ตากแดดรอพระเเห้งก็ยังต้องเลือกเวลาตอนอรุณรุ่งกับตอนเที่ยงวันบอกกล่าวขออำนาจเเห่งพระสุริยาทิตย์ *** หยุดเวลาเอาไว้เพียงแค่ตะวันตรงหัวให้ชีวิตคนที่ได้รุ่งขึ้นสูงขึ้นไม่มีตก ท่านว่ามีเเต่ขึ้นลูกเดียว

    *** เนื่องจากองค์พระประกอบขึ้นจากมวลสารอาถรรพ์..เป็นของสูง..ของศักดิ์สิทธิ์มากมาย พ่ออาจารย์ท่านจึงไม่ได้เปิดให้บูชาเป็นการสาธารณะเมื่อคิดจะเช่าบูชาพระปิดตานี้ให้อธิษฐานให้ดี ท่านว่าจะใช้เงินต่อเงิน,ลาภต่อลาภ ทำบุญรับองค์พระไปนำไปห้อยบูชาให้ชีวิตสูงขึ้น

    คาถาบูชา(ระลึกถึงหลวงปู่เฒ่ายิ้มขอบารมีท่านเป็นที่สุด)
    นะปิดปาก โมปิดตา ตัสสะปิดหน้า ยะปิดหัวใจ อนิจจาสูญเปล่า นะชาลิติ นาสังสิโม นะโมพุทธายะ เอหิมะมะ 3 จบ 9 จบ 108 จบ


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา พระปิดตาลืมตาอ้าปากบรมครูสงเคราะห์สูตรตั้งตัว,ปลดหนี้,(ผงหลวงปู่เฒ่ายิ้ม) บูชา 1,000 บาท
    369534903-284538417644052-4681019531181667523-n.jpg 369251916-2648150282004465-1063244090797037824-n.jpg
    Lifeof-Buddha039.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้เป็นของเก่า ที่ท่านเก็บไว้เพราะเป็นชุดปลดหนี้และเสกมายาวกว่า 8 ปี ท่านว่าบอกเขาเท่านั้นก็พอ ถ้าผู้ใดไม่มีทุกข์ ไม่มีเคราะห์ทางการเงินไม่ต้องนำไปบูชา เพราะเป็นเครื่องมงคลที่ใช้สงเคราะห์ทางเคราะห์เล็กเคราะห์ใหญ่ของดวงการเงินและทุกข์ทางการเงินโดยเฉพาะเจาะจง
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 7823 2865 5 TH

    พี่ศิระ ED 7823 2866 4 TH

    พี่เกษมธิดา ED 7823 2867 8 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 7823 2869 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7823 2870 4 TH

    พี่ต๊อก ED 7823 2871 8 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้อย่าให้พลาดกันนะ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดครูโหมไฟชีวิตพันแสงกาลโชคมิร่ำไร(พระพิชิตยมราช)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไฟชีวิตนั้นเป็นตัวแปรสำคัญกับผลสำเร็จทุกอย่างในตัวเรา บางคนไฟชีวิตลุกโชนจะนำมาซึ่งช่วงและจังหวะเวลาที่รุ่งโรจน์สูงสุดแต่บางคนกับริบหรี่ไม่นำพาซึ่งจังหวะและความสมหวังใดๆให้เกิดขึ้นได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ยังไม่ตายนั้นไฟชีวิตย่อมไม่มอดดับหากแต่จะคงแสงให้สาดสว่างแรงกล้าขานรับกับการกระทำ,จังหวะ,โอกาสของชีวิตนั้นย่อมเป็นไปไม่ได้ ตรงนี้สำคัญมากพอมันไม่ดับแต่มันริบหรี่ก็กลายเป้็นคว้าอะไรไว้ไม่ได้เลย เช่นนั้นคนจึงมีช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์และตกต่ำไม่เสมอกันตามแรงไฟชีวิตของแต่ละคน

    การที่เกิดมาแล้วจะเอาดีได้สูงต่ำเพียงใด...
    การที่ใช้ชีวิตจะได้โชคลาภถี่รึห่างอย่างใด...
    การที่ลงมือทำแล้วจะสำเร็จมากน้อยเพียงใด...
    การที่ชีวิตจะมีโอกาสหยิบยื่นเข้ามาบ่อยเพียงใด...
    การที่ตั้งใจแล้วชีวิตจะมีช่วงเวลาทองสำเร็จยาวสั้นเท่าไร...
    การที่ตั้งตัวแล้วจะมีโอกาสรวยขึ้นหรือจนลงเร็วช้าอย่างใด...

    อีกร้อยแปดพันปัญหาที่มันติดอยู่ในไฟชีวิตของแต่ละคน เคยรู้สึกมั๊ยว่าเวลาไปเจอคนที่ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่อย่างมาก..มีบารมีมาก..ชีวิตเขาไม่ติดขัดอับจน..รอดพ้นปัญหาได้อย่างน่าประหลาดทุกเรื่อง เราจะรู้สึกว่าตัวเขาสว่างมากดูร่างกายเขามีออร่าแตกต่างจากตัวเราไปเลย..พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละไม่ใช่แค่มันรู้สึกกันได้ง่ายๆว่าเราด้อยกว่าเขาแต่เพราะไฟชีวิตของเรากับเขามันแตกต่างกันมาก นั่นของเขาสว่างกว่าเรามากกี่เท่าส่วนของเราก็ริบหรี่ลงไปไม่เสมอกันความรู้สึกมันจึงแสดงออกเช่นนั้น คนที่สว่างมากก็คือคนที่รวยไปเลยมีโอกาสโชคลาภไม่ขาดไม่สะดุดทั้งไม่ตกอยู่กับปัญหาสิ่งใดเข้ามาก่อกวนได้นานๆ..เรียกว่าเป็นจุดรวมของช่วงเวลาทองและข้อดีทุกรูปแบบของชีวิตล๊อคเอาไว้เลย

    แล้วจะเป็นอย่างไรหากเราโหมไฟชีวิตของตนให้สว่างเจิดจ้าดุจชีวิตตนทั้งชีวิตติดอยู่ในช่วงเวลาทองตลอดไป พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือจังหวะทองทั้งชีวิตอย่างแท้จริง วิชาทำตะกรุดชุดนี้เป็นวิชาที่เกี่ยวกับดวงชะตาเรียกว่า "พระพิชิตยมราช" แต่ไม่ใช่การไปนั่งหนุนดวงอะไรหากแต่เป็นเสริมดวงเล่นตรงๆกับไฟชีวิตให้โหมแรงสาดแสงดุจพระอาทิตย์พันแสง...ท่านว่าดวงตะวันพันแสงนี่คือไฟชะตาที่ไม่ดับและรุ่งโรจน์สูงสุดจุดติดอยู่ตลอดเวลา เว้นเสียว่าเราตายไปเท่านั้นแหละ..แต่หากยังเป็นคนเป็นมีไฟชีวิตอยู่นั่นคือความสว่างดุจพระอาทิตย์พันแสงจะล๊อคจังหวะโอกาสและความสำเร็จทุกประการไว้ที่จุดสูงสุดให้สว่างแรงกล้ามากที่สุด ท่านว่าแค่พกไว้ไม่ต้องไปต่อชะตาสืบชะตาใดๆเลยทั้งยังส่งผลตรงให้ทุกช่วงจังหวะเวลาเป็นเวลาทองทั้งหมดปิดประตูคนที่มีชีวิตไม่ดีหรือมีชีวิตไม่ค่อยจะดีตามปัจจัยกัดกร่อนหลายๆอย่างทิ้งไป

    นอกจากนั้นยังแก้ไขเรื่องพลังงานในร่างกายของคนที่มีพลังชีวิตน้อยพลังงานดีน้อย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้แก้ไขทั้งหมดพกติดตัวไว้จะเกิดความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนคือคนที่นอนไม่ค่อยหลับจะหลับง่ายและหลับลึกหรือคนที่สมองตันๆคิดอะไรไม่ค่อยจะออกท่านว่าตรงนี้จะเกิดญาณทัศนะรู้แจ้งแทงตลอดได้อย่างน่าอัศจรรย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดโหมไฟชีวิตพันแสงนี้เป็นวิชาตรงของปู่พญายมราชท่านจำกัดไว้
    - ให้ใช้เฉพาะกับศิษย์ที่ไฟชีวิตนั้นริบหรี่
    - กับคนที่ดีที่ต้องการข้ามชนชั้นกฎเกณฑ์
    ตะกรุดจะมีอานุภาพ
    อยู่ได้เพียงอายุของตนนั่นคือใช้ได้จนตายก็จบไป(ให้ฉวยโอกาสที่เจริญถึงขีดสุดไปชั่วชีวิตนี้ไว้สร้างกุศลผลทานให้มาก) เมื่อโหมไฟชีวิตให้สว่างช่วงโชติอย่างแรงกล้าแล้วก็ไฟชีวิตเรานั้นแหละที่จะเป็นบ่อเกิดแห่งสิริมงคลทั้งปวง ตำรับปู่พญายมราชนั้นท่านว่าไฟชีวิตพลังงานเล็กๆของตัวเราจะทำให้ตัวเราเกิดตัวเรามีในทุกสรรพสิ่งและทำให้ทุกอย่างในชีวิตเรามันสมบูรณ์ขึ้นมาได้

    จะประเสริฐเพียงใดถ้าไฟชีวิตเรามีกำลังเท่าพระอาทิตย์พันแสง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาทำตะกรุดตำรับลับของปู่พญายมราช ในช่วงชีวิตของคนนั้นเวลาที่เราดวงขึ้นมันมีโอกาสน้อยและสั้นมากแตกต่างจากยามที่ดวงเราตกนี่สิมีโอกาสมากและครอบงำยาวนาน วิชานี้จึงเป็นตัวแปรที่จะทำให้เรามีโอกาสมากกว่าที่ไฟชีวิตเก่าก่อนของเราจะมีได้ จากคนที่เคยใช้ความเพียรใช้ความสัมพันธ์และกระแสการเงินทุกทางสร้างจังหวะและโอกาสแก่ชีวิต เรียกว่าใช้ความเพียรยาวนานอย่างเต็มที่ แต่ต่อจากนี้ไปไฟชีวิตมันเปลี่ยนเวลาทองช่วงความสำเร็จมันจะยาวนานกว่าคนอื่นมากส่วนเรื่องตกต่ำหรือความล้มเหลวนั้นถือว่าเกิดขึ้นได้ชั่วพริบตาและดับไป(ไม่แสดงผลเสียหาย) เช่นนั้นจึงเรียกว่าตำรับลับของปู่พญายมราชเพราะมันทำให้เรามีจังหวะชีวิตมากกว่ามีช่วงเวลาขาขึ้นได้นานกว่า

    ก็ไฟที่สว่างตลอดชะตาชีวิตนี้เองที่เป็นปัจจัยให้เรามีกินไม่หมดมีแสงสว่างไม่ดับ ได้กินไม่สิ้นสุดมีวาสนาต่อเนื่องไม่รู้สิ้นรู้สูญ..เป็นการเกิดมาเพื่อใช้ชีวิตให้สมบูรณ์ที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าไฟชีวิตนี้มันช่วยประคับประคองความล้มเหลวในทุกด้านของเธอด้วยนะเพราะมันประคับประคองให้ชีวิตของเธอสมดุลย์ คนที่ไฟริบหรี่นี่จะมีเรื่องล้มเหลวมากเสียเวลาเสียโอกาสทั้งหมดไปโดยง่ายเพราะชีวิตขาดความสมดุลย์ไปหมดแล้ว เช่นนั้นไฟชีวิตที่แรงกล้าจึงถ่วงดุลย์ชีวิตไว้ไม่ให้ล้มเลวเป็นทั้งความเจริญในวันนี้และวันข้างหน้าจะเจริญงอกงามชนะทุกสรรพสิ้งทั้งไร้ความทุกข์กัดกิน จะดำรงค์ชีวิตอยู่ด้วยความสนุกสานานในความสุข ไม่มีที่จะรันทดท้อแท้จ่อมจมไปกับความทุกข์ ท่านว่าตะกรุดนี้แก้ไขไฟชีวิตถ้าทุกเรื่องมันโอเคทั้งหมดคนผู้นั้นย่อมใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานเต็มที่มีความสุขได้

    *** วิชานี้สำคัญมากเพราะมันไม่ได้เจริญแบบขั้นบันได้เช่นสิ่งอื่น หากแต่มันเจริญขึ้นแบบสม่ำเสมอทับถมท่วมทวีไม่ได้ไล่จากน้อยไปมากที่ต้องคอยเก็บเกี่ยวสะสมเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จัดอยู่ในหมดของความมั่นคงแบบยั่งยืน

    ### แต่ปกาศิตปู่พญายมราชท่านว่าจะพบเจอเฉพาะคนที่ดวงชะตาแก้เคราะห์ได้..นั่นคือคนที่มีโอกาสแก้ไขเคราะห์เวรกรรมความวิบัติในชีวิตตัวเองได้ถ้าคนที่มืดมาแบบไหนก็มืดไปแบบนั้นย่อมไม่พบเจอตะกรุดตัวนี้เลย นั่นคือไม่พบไม่ได้เจอและไม่ได้ใช้ ตรงนี้เองที่ท่านว่าแม้นคนได้ใช้ก็แก้เคราะห์ได้


    กาลโชคมิร่ำไร
    เป็นวิชาปลุกชะตาของปู่พญายมราชอีกตำรับหนึ่งห่อกลืนซ้อนทับ กับตำรับโหมไฟชีวิตพันแสง
    - ดับกาลโชคที่อืดเอื่อย
    - ดับสิ่งที่ทำให้ชีวิตติดอยู่กับเรื่องชักช้า
    - ดับอุปสรรคที่ทำให้ชีวิตอืดอาด
    - ดับปัจจัยภายนอกที่คอยหน่วงเหนี่ยว
    - ดับสถานการณ์ที่ทำให้เรารั้งรอ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เหตุการณ์ที่วนซ้ำในทางกลับกันของความเจริญคือเหตุที่เข้ามาชะลอให้ชีวืตเราเดินต่อไม่ได้หรือเป็นไปอย่างช้าๆ ให้เราจมอยู่กับความผิดหวังและความพยายามในวงจรใหญ่ซึ่งกินเวลายาวนานทุกอย่างจะดับไปเช่นนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มีลักษณะเฉพาะเมื่อจุดขึ้นโหมเสริมไฟชะตาชีวิตจะปิดเหตุแห่งความวิบัติอันไม่รู้จักจบที่ดำเนินวนเวียนอยู่แบบซ้ำๆให้สงบราบคาบ....พ่ออาจารย์ท่านว่าหากชะตากรรมยังไม่ถึงฆาตจะไม่พบกับกาลมรณะเลยหรือที่พูดได้ชัดเจนคือถ้าไม่ถึงที่ตายโดยแท้จริงก็ไม่มีสิ่งใดพรากเราไปจากความสุขอันปราณีตได้ จักอยู่ดีมีสุขแลเป็นผู้มีอายุยืนที่เคยได้ร้ายได้เจ็บจะหายสิ้น ท่านว่าอยากได้อะไรก็ตั้งปรารถนาไว้เอาตามความเหมาะความควรจะได้สมประสงค์จะอยู่เหนือดวงชะตาชีวิตของมนุษย์อยู่เหนือปัญหาทุกเรื่อง..ท่านว่าวิชานี้ดวงชะตาร้ายจะกลายกลับเปลี่ยนแปลงอะไรย่อมไม่มีผลกับเธอเลย

    ไฟชีวิตที่ประกายแสงรุนแรงนั้นเป็นไฟที่ใช้ในการแข่งขันได้สำเร็จ ด้วยคนที่แสงริบหรี่กว่าเราจะแข่งขันเท่าเทียมเรานั้นไม่ได้เลยทั้งเราจะได้ชื่อว่ากระทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดได้โดยสมบูรณ์ แตกต่างจากในอดีตที่เราทำสิ่งใดค้างคาไปไม่สุดไม่สมบูรณ์ตรงๆคือไม่ได้เรื่องเอาดีในสิ่งที่ทำไม่ได้ เมื่อไฟชีวิตโหมขึ้นสูงสุดนี้มันจะทำให้สิ่งที่ทำอยู่สมบูรณ์โดยง่ายไม่มีปัญหาทิ้งไว้ค้างคา

    *** ไฟในกายถ้าลมภายนอกมันแรงแสงก็มอด
    *** ไฟชีวิตก็เช่นกันถ้ามรสุมชีวิตมันหนัก ย่อมจะลดทอนความสว่างลง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตะกรุดตัวนี้คุมทั้งไฟชีวิตทั้งพลังงานภายนอกที่เป็นมรสุมเล่นตรงกับไฟชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าประเสริฐเช่นนี้คือเป็นตะกรุดคุมไฟชีวิตให้สว่างสูงสุดไม่ดับแสงริบหรี่ลงจากทั้งปัจจัยภายในและภายนอกที่ส่งผลเข้าหาเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าไฟชีวิตของเราว่าสำคัญแล้วแต่พลังงานภายนอกที่กระทบตัวเรานี้ก็สำคัญกว่าเพราะมันเป็นตัวแปรทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนได้ตลอด เช่นนั้น"วิชาโหมไฟชีวิตพันแสงในความเมตตาปู่พญายมราช"นั้น จึงเป็นอำนาจให้เราเติบโตได้สูงสุดไปจนถึงจุดสิ้นสุด

    ตะกรุดชุดนี้เอาไว้แก้วิบากทางชั่วทั้งหมด
    - แก้ด้วยชะตาตน
    - ผลาญความบิดเบี้ยวด้วยความสุกสว่างจากไฟชีวิของตน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องทางชั่วที่จะตกถึงชีวิตทั้งหมดทั้งเคราะห์หามยามร้ายสิ่งใดเหตุใดจะพึงเกิดพึงมี ไฟชีวิตอันรุ่งโรจน์จะเผาผลาญเหตุแห่งความสเื่อมนั้นทั้งสิ้น ท่านว่านี่พูดถึงกรณีคนดวงตกหรือชีวิตไม่ดีนะถ้าชีวิตดีมาอยู่แล้วนี่จากความสว่างของเทียนไขจะเจิดจ้าเหมือนพระอาทิตย์นั่นคือทุกอย่างย่อมพุ่งสูงขึ้นไปไกลกว่าเดิมอีกมากมันกลายเป็นว่าเปลี่ยนชนชั้นพลิกขึ้นไปอีกทั้งเรื่องเวลาเคราะห์หามยามร้ายก็ไม่ต้องคอยกลัวคอยนั่งกังวลกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา

    ...เพราะนี่คือวิชาแก้ดวงเฉพาะทางของปู่พญายมราช ขึ้นชื่อว่าบารมีพญายมแล้วภูติผีปีศาจไม่ต้องกลัวเลย
    - ตะกรุดอยู่กับตัวเรารัศมีร้อยลีภูติผีไม่เข้าใกล้
    - มนุษย์ผู้มีใจคิดคดมารยาสาไถจะพ่ายแพ้แก่เรา
    - ศัตรูคิดร้าย,ผู้มีวิชากระทำด้วยอิจฉาจะพินาศไปเอง
    - ภูติผีและเจ้ากรรมนายเวรที่ตามองไม่เห็นจะไม่เบียดเบียน
    - อย่าว่าแต่ศึกมนุษย์เลยแม้ศึกผีศึกอสูรก็ไม่แพ้ผู้ใด

    - ปรารถนาให้ศัตรูมีอันเป็นไปก็เป็นเช่นนั้น(พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าเบียดเบียนใคร)
    - ขอความช่วยเหลือจากใครเรื่องนั้นจะสำเร็จโดยง่าย(ทั้งสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น)
    - ผู้ใดคิดทำลายเรา หากตั้งใจให้เราพเสียห้ายแล้วย่อมจะมีอันเป็นไป(ให้ผลเกินกว่ามหาสะท้อนเพราะพญายมราชท่านดึงไปสอบเอง)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวเรานี่แหละอยู่ที่ไหนก็ชุ่มเย็น
    ..แต่จงจำไว้มันเป็นของเกี่ยวกับดวงชะตาจึงห้ามห้อยที่ต่ำเด็ดขาด

    คาถา
    มอบให้ใช้เฉพาะตัวผู้อาราธนา (ประกอบพิธีกำตะกรุดดึงไฟชีวิต)


    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าวิธีใช้นั้นยิ่งง่ายเพราะให้ใช้มือข้างที่ถนัดที่สุดกำไว้ทุกวัน วันละ 3-5 นาที ทำสมาธิ(เพียงเท่านี้อุปมาเหมือนเราปรับชาร์จไฟชีวิตของเราทุกวัน)...วันไหนลืมนึกได้ให้รีบทำ ตอนกำนี่ท่านว่าให้ตั้งจิตดีๆนะเพราะมือของเรานั้นจินตนาการไว้เลยว่ามือเราใหญ่มากๆ ปรารถนาสิ่งใด(เรื่องที่อยากได้ทั้งหมด) จินตนาเอามาอยู่ในมือเราอยู่กับตะกรุดทั้งหมดจะม้า,รถ,คน,บ้านที่พักอาศัย,แก้วแหวนเงินทอง,อาชีพ...อะไรที่อยากได้ทุกสิ่งทั้งโชคลาภหรืออย่ากให้ตนเองถูกหวย,ชนะความท่านว่าสุดแล้วแต่ปรารถนา ทั้งสิบทิศเอามาลงไว้ในกำมือของเราให้หมดตอนขอแบมือพอตั้งจิตครบถ้วนตามที่ปรารถนาแล้วจึงกำมือนั่นคือขอรับชะตาความช่วยเหลือจากปู่พญายมราช

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านจะขออนุญาติโหมไฟชีวิตจากปู่พญายมราชให้อีกคำรบหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดครูโหมไฟชีวิตพันแสงกาลโชคมิร่ำไร(พระพิชิตยมราช) บูชา 4,000 บาท
    368149813-962761358134400-567885767750051766-n.jpg
    368145645-1011181193366526-5565692208516586972-n.jpg
    Yama-deva.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้เป็น 2 กษัตริย์คือเงินม้วนทับด้วยตะกั่วตำรับนี้ปู่พญายมท่านเลือกคนรับของท่านเอง

    ### แต่ปกาศิตปู่พญายมราชท่านว่าจะพบเจอเฉพาะคนที่ดวงชะตาแก้เคราะห์ได้..
    นั่นคือคนที่มีโอกาสแก้ไขเคราะห์เวรกรรมความวิบัติในชีวิตตัวเองได้ ถ้าคนที่มืดมาแบบไหนก็มืดไปแบบนั้นย่อมไม่พบเจอตะกรุดตัวนี้เลย นั่นคือไม่พบไม่ได้เจอและไม่ได้ใช้ ตรงนี้เองที่ท่านว่าแม้นคนได้ใช้ก็แก้เคราะห์ได้
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    บารมีปู่พญายมราชนั้นลึกซึ้งมาก ดูจากสายท่านตามเก็บบอกปู่สั่งมาๆปู่ไปตามมาทั้งๆที่เราไม่ได้บอกเวลาว่าจะลงอะไร

    จะเห็นได้ว่าวิชาในสายพญายมราชนั้นพ่ออาจารย์ทำไว้น้อยที่สุด ท่านว่า
    อำนาจปู่พญายมราชนั้นครอบสิ่งมีชีวิตทั้งปวงจะตอนอยู่รึตอนตายก็ไม่พ้นมือท่านทั้งสิ้น นานๆครั้งท่านถึงจะอนุญาตให้ใช้วิชาของท่านได้เพื่อจัดการโลก(คนที่นับถือท่านให้มีโอกาสทำสิ่งดีๆเปลี่ยนแปลงโลก)
     

แชร์หน้านี้

Loading...