ฤกษ์งามยามดี เดือนสิงหาคม ๒๕๔๘

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 29 กรกฎาคม 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,328
    [​IMG]
    ความคลาดเคลื่อนของ "ข้างขึ้นข้างแรม" ระหว่างปฏิทินโหร กับ ปฏิทินหลวง ตั้งแต่วันที่ ๕ กรกฎาคม ๒๕๔๘ เป็นต้นมานั้น อาจจะสร้างความสับสนให้คนไทยจำนวนไม่น้อย ว่าจะยึดเอาความถูกต้องของปฏิทินไหนดี ? สำหรับในวงการโหร รวมทั้งพระทั่วประเทศ ส่วนใหญ่จะยึดเอาปฏิทินของ อาจารย์ทองเจือ อ่างแก้ว เป็นหลัก ซึ่งอาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ เลขาธิการสถาบันพยากรณ์ศาสตร์ เจ้าของฉายา "โหรฟันธง" ก็ได้ใช้ปฏิทินดังกล่าวเช่นกัน

    ในเดือนสิงหาคม ๒๕๔๘ นี้ อาจารย์ลักษณ์ได้ให้ฤกษ์งามยามดี คือ ในเดือนสิงหาคม ดาวใหญ่ๆ ตั้งฉากทำมุมร้าย โดยเฉพาะตั้งแต่วันที่ ๑-๑๗ สิงหาคม การเดินทางไกล การตัดสินใจ หรือจะเริ่มต้นทำอะไร ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะว่า ดาวอังคารกับดาวอาทิตย์ตั้งฉากกัน อุบัติเหตุหรือมุมร้ายๆ ยังปรากฏ หรือเกิดขึ้น เกณฑ์ในเรื่องของความรัก ชีวิตคู่ หรือครอบครัว หลังวันที่ ๑๔ สิงหาคมไปแล้ว จนถึงปลายเดือน ต้องระมัดระวังยิ่งนัก เพราะดาวความรักอยู่ในมุมเสื่อม จะมีเกณฑ์เกิดความเสียหายในเรื่องของความรัก มีเรื่องอื้อฉาว ข่าวฉาวจะปรากฏเกิดขึ้นบนหน้า ๑ ของหนังสือพิมพ์

    เรื่องการเงินก็อย่าไว้ใจใคร เพราะมีเกณฑ์ของการสูญเสีย หรือเสียหายทรัพย์สิน ในช่วงเวลาดังกล่าว ในลำดับต่อไป จะวิเคราะห์ถึง เรื่องฤกษ์งามยามดี ฤกษ์งามยามเด่น ตั้งแต่ต้นเดือน จนถึงปลายเดือน วันที่ ๒ สิงหาคม ตรงกับวันอังคาร แรม ๑๓ ค่ำ เดือน ๘ ปีระกา เป็นมหาฤกษ์ เวลา ๒๑.๑๓ -๒๑.๒๒ น. เป็นฤกษ์ที่ดี เหมาะจะนำไปใช้ในกิจการที่ต้องการให้เกิดความสมบูรณ์พูนสุข ความเป็นระเบียบเรียบร้อย นุ่มนวล รุ่งโรจน์รุ่งเรือง ตลอดจนใช้ได้ในกิจการมงคลทุกอย่างที่เกี่ยวกับสตรี

    โดยเฉพาะงานแต่งงาน งานหมั้น เปิดโรงเรียน หอพัก ขายเครื่องสำอาง ของหอม เสื้อผ้า การติดต่อ เจรจา เข้าพบผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

    [​IMG]
    ทิศที่เป็นมงคล ได้แก่ทิศตะวันตก ทิศอัปมงคล ได้แก่ทิศตะวันออก สีที่เป็นมงคล ได้แก่ สีแสด สีอัปมงคล ได้แก่ สีเหลือง และสีเทา วันที่ ๔ สิงหาคม ตรงกับวันพฤหัสบดี แรม ๑๕ ค่ำ เดือน ๘ ปีระกา เป็นฤกษ์ที่ดี เหมาะจะนำไปใช้ในกิจการ ที่ต้องการให้เกิดความเป็น สิริมงคลยิ่งใหญ่ โอ่อ่า มีสง่าราศี มีคนยกย่องสรรเสริญ และให้คุณเป็นอย่างมาก ในการเปิดกิจการบริษัท ธุรกิจ การปลูกสร้างหลักฐาน สถานที่ราชการ งานรับตำแหน่ง ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศอัปมงคล คือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีที่เป็นมงคล คือ สีแดง สีที่เป็นอัปมงคล คือ สีดำ และ สีม่วงแก่ วันที่ ๑๒ สิงหาคม ตรงกับวันศุกร์ ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๙ ปีระกา เป็นมหาฤกษ์เวลา ๐๓.๔๖ - ๐๔.๑๗ น. เป็นฤกษ์ที่ดี เหมาะจะนำไปใช้ในการเปิดกิจการที่เกี่ยวข้องกับสตรี ของสวย ๆ งาม ๆ

    หรือกิจการที่เป็นมงคล งานหมั้น งานแต่งงาน เป็นต้น ทิศที่เป็นมงคลได้แก่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศอัปมงคล ได้แก่ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีที่เป็นมงคล ได้แก่ สีชมพู สีที่เป็นอัปมงคล ได้แก่ สีม่วงอ่อน

    วันที่ ๑๖ สิงหาคม ตรงกับวันอังคาร ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๙ ปีระกา เป็นมหาฤกษ์เวลา ๐๗.๕๙-๐๘.๓๐ น. เป็นฤกษ์ที่ดีเหมาะกับกิจกรรมใด ๆ ก็ตาม ที่มีวัตถุประสงค์ในการใช้เพื่อให้เกิดความมั่นคง ความก้าวหน้า ความพร้อมเพรียง และที่สำคัญ เพื่อให้มีผลประโยชน์เพิ่มพูนไพศาลยิ่งขึ้น เหมาะกับการเปิดกิจการห้างร้าน บริษัท ธุรกิจ การปลูกสร้างหลักฐาน เข้าอยู่บ้านใหม่ การลาบวช การสะเดาะเคราะห์ การออกรถใหม่ ถือเป็นฤกษ์ที่ดี ฤกษ์มงคล ทิศที่เป็นมงคล ได้แก่ ทิศตะวันตก ทิศอัปมงคล ได้แก่ ทิศตะวันออก สีที่เป็นมงคล ได้แก่ สีชมพู สีอัปมงคล ได้แก่ สีเหลือง สีเทา และสีขาว

    วันที่ ๒๐ สิงหาคม ตรงกับวันเสาร์ แรม ๑ ค่ำ เดือน ๙ ปีระกา เป็นมหาฤกษ์เวลา ๑๑.๕๔ -๑๒.๑๑ น. เป็นฤกษ์ที่ดีเหมาะจะนำไปใช้ในกิจการที่ต้องการให้เกิดความสมบูรณ์พูนสุข ความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับผู้หญิง เป็นฤกษ์ดี ฤกษ์มงคลในการจัดงานแต่งงาน งานหมั้น ตลอดจนเปิดโรงเรียน หอพัก ธุรกิจที่เกี่ยวกับเครื่องสำอาง ของหอม ของสวย ๆ งาม ๆ ร้านเสริมสวย ทิศที่เป็นมงคลได้แก่ ทิศเหนือ ทิศอัปมงคล ได้แก่ ทิศใต้ สีที่เป็นมงคล ได้แก่ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่เป็นอัปมงคล ได้แก่ สีเขียว

    วันที่ ๓๑ สิงหาคม ตรงกับวันพุธ แรม ๑๒ ค่ำ เดือน ๙ ปีระกา เป็นฤกษ์ที่ดี เหมาะจะนำไปใช้ในกิจการที่ต้องการให้เกิดความเป็นสิริมงคล ความยิ่งใหญ่ มีสง่าราศี มีคนยกย่องสรรเสริญ เช่น ฤกษ์ในการเปิดกิจการ บริษัท ห้างร้าน ตลอดจนการปลูกสร้างหลักฐาน เปิดสถานที่ราชการ หรืองานรับตำแหน่ง ทิศที่เป็นมงคล ได้แก่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศอัปมงคล ได้แก่ ทิศตะวันออกเฉียงใต้ สีที่เป็นมงคล ได้แก่ สีม่วงอ่อน สีอัปมงคล ได้แก่ สีชมพู "ในเดือนหน้าจะมีลีลาของการวิเคราะห์ดวงเมือง เพราะมีดาวเคลื่อนเดือนย้าย คือดาวพฤหัสบดี เมื่อดาวพฤหัสบดีเคลื่อนย้ายแบบนี้ จะส่งผลอย่างไรกับตัวคุณ จะส่งผลอย่างไรต่อบ้านเมือง เดือนหน้าพลาดไม่ได้ ผมจะฟันธงตรงใจ แบบชัด ๆ จะ ๆ แบบนี้ แล้วพบกันใหม่ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือน ขอให้โชคดี สวัสดีครับ" อาจารย์ลักษณ์ กล่าว เรื่อง ไตรเทพ ไกรงู
     

แชร์หน้านี้

Loading...