ลำโพง Marshall Emberton II ดีจริงหรือไม่? คำตอบอยู่ที่นี่!

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย forliving, 29 ตุลาคม 2023.

  1. forliving

    forliving สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2022
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +0
    ลำโพง Marshall เป็นเลิศในแบรนด์ที่โด่งดังในแวดวงเสียงสตูดิโอแล้วก็ดนตรี มีความเหมาะสมสำหรับคนที่อยากประสิทธิภาพเสียงที่ดีแล้วก็ออกแบบที่ดูดีในรูปลักษณ์สไตล์แบบวินเทจังหวัด ลำโพง Marshall ชอบมีลักษณะที่คล้ายกับแอมแปร์กีตาร์ Marshall เริ่มแรกที่มีดีไซน์แล้วก็ลักษณะเป็นเอกลักษณ์ มีรุ่นต่างๆที่มีขนาดและก็ลักษณะต่างๆเหมาะกับการใช้แรงงานในบ้านหรืองานแสดงสด โดยมีคุณภาพเสียงที่ดีและก็เป็นเอกลักษณ์สำหรับในการปรากฎตัวในห้องหรืองานแสดงของคุณอย่างงดงามและก็สะดุดตาคนไหนหนึ่งที่ได้เจอกันบนเวทีหรือในบ้านของคุณนั่นเอง!

    ลำโพง Marshall Emberton II Black and Brass Emberton II เป็นลำโพงนำเอาขนาดกระชับที่ให้เสียงที่ดังแล้วก็แจ่มใสซึ่งมีเพียงแค่ Marshall แค่นั้นที่ทำเป็น ไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ขนาด 2 นิ้วสองตัวและก็พาสซีฟเรดิเอเตอร์สองตัวทำให้ท่านได้เสียงหนักแน่นของ Marshall ที่คุณรู้จักและก็ชอบพอ สัมผัสประสบการณ์เสียงแบบ 360° อย่างแท้จริงด้วย True Stereophonic ซึ่งเป็นแบบอย่างเสียงหลายแนวทางที่ไม่ซ้ำใครจาก Marshall ซึ่งทุกจุดเป็นจุดที่พอดี ฿7,490

    Marshall-Emberton-II-Black-and-Brass-1-square_medium.jpg
    Marshall-Emberton-II-C4.jpg

    Marshall-Emberton-II-C5.jpg

    - ซื้อลำโพงบลูทูธ Marshall Emberton II ถึงที่เหมาะร้านค้า Studio7 สาขาที่เปิดขาย Apple, IOT อีกเยอะมาก พร้อมรับโปรโมชั่นดีๆถึงที่เหมาะ Studio7Online หรือเลือกช้อปผ่าน Call Center โทร. 02-017-7770 (ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น.)

    - และก็บริการ Chat&Shop ช้อปง่าย สบาย! 5 หนทาง พอดี Facebook: Studio7shop, Studio7 และก็ Line @Studio7, @Studio7Shop, @studio7 มีบริการจัดส่งด่่วน 3 ชั่วโมง
     

แชร์หน้านี้

Loading...