หลวงปู่สุภา อริยสงฆ์ 5 แผ่นดิน อายุ 119 ปี

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 3 กุมภาพันธ์ 2015.

  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    หลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม.jpg
    หลวงปู่สุภา ท่านเกิดวันพฤหัสบดีที่ ๑๗ กันยายน พุทธศักราช ๒๔๓๙ ตรงกับวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีวอก เป็นบุตรชายคนที่ ๘ ในสกุลวงศ์ภาคำ บิดาท่านคือท่านขุนภักดี หรือผู้ใหญ่บ้านพล และนางสอ วงศ์ภาคำ เป็นเด็กที่มีความอ้วนท้วนสมบูรณ์ หน่วยก้านบอกว่า ต่อไปจะเป็นคนดีของบ้านเมือง และคนดีศรีวงศ์ตระกูล ท่านผู้ใหญ่พล จึงให้นามบุตรชายคนนี้ว่า “สุภา” อันประกอบด้วย “สุ” แปลว่า “ดี” และ “ภา” มาจากส่วนหนึ่งของสกุลว่า “วงศ์ภาคำ” ซึ่งมีความหมายว่า คนดีของตระกูลวงศ์ภาคำ นั่นเอง
    หลวงปู่สุภารำลึกความหลังให้กับสานุศิษย์ได้รับรู้ว่า เมื่อท่านยังเป็นเด็กที่มีรูปร่างอ้วนท้วน เจ้าเนื้อ ผิวขาว ซุกซนตามประสาเด็กทั่วไป แต่ไม่สร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อยู่ในครอบครัว และผู้ที่อยู่ใกล้ชิด เมื่อวัยของท่านเจริญเติบโตเพียงพอจะเล่าเรียนได้แล้ว ผู้เป็นบิดาของท่านได้พาไปฝากไว้ในวัด ให้ได้เล่าเรียนเขียนอ่านตามสมควรแก่วัยและเวลา หลวงปู่เป็นเด็กที่ว่านอนสอนง่าย มักชอบเล่าเรียนมากว่าเด็กในรุ่นเดียวกัน
    หลวงปู่สุภายังจำได้แม่นยำถึงสิ่งที่ท่านได้รับการพยากรณ์จากปากของพระธุดงค์ที่มาปักกลดใต้ต้นตะแบกใหญ่ท้ายหมู่บ้านคำบ่อ เด็กน้อยชื่อสุภา วัยเพียง ๗ ขวบ คลานเข้าไปกราบแทบตักพระธุดงค์ มือของพระธุดงค์ลูบศีรษะของเด็กน้อยด้วยความเอ็นดู บอกให้ลุกขึ้นนั่งทอดสายตา มองดูรูปร่างของเด็กน้อยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเป็นครู่ใหญ่ จึงกล่าวกับเด็กน้อยหรือหลวงปู่สุภาว่า

    “เด็กน้อยเอ๊ย ต่อไปเจ้าจักได้บวชเรียน ถวายตัวในพุทธศาสนา บวชเมื่อใดแล้วจงอย่าลืมไปเสาะหาหลวงพ่อให้จงได้ อย่าลืมนะ พบกันในวาระที่เจ้าได้ครองผ้าเหลืองเหมือนหลวงพ่อนี้แหละ”
    หลวงปู่สุภาเมื่อยังเป็นเด็ก ไม่เข้าใจว่านั่นคือคำพยากรณ์ จึงไม่ใส่ใจ แต่ได้จ้องดูหน้าของพระธุดงค์จนจดจำองคาพยพไว้ได้ทั้งหมด ก่อนจะกราบลาออกไปวิ่งเล่นตามประสาเด็กซุกซนตามปกติ
    วันเวลาเคลื่อนคล้อยไปอีกสองปีเต็ม หลวงปู่สุภามีอายุได้ ๙ ขวบ จึงขอผู้เป็นบิดาออกบรรพชาเป็นสามเณร ท่านผู้ใหญ่พลไม่ขัดข้อง เพราะเห็นแล้วว่า หลวงปู่สุภาเป็นผู้เอาใจใส่ในการเล่าเรียน แม้จะไม่ได้เรียนทางโลก หากแต่เรียนทางธรรม ย่อมมีความเจริญดุจเดียวกัน จึงนำไปให้พระอาจารย์สวนทำการบรรพชาเป็นสามเณรและสั่งสอนอบรมอยู่หนึ่งปีเต็ม
    วันหนึ่ง พระอาจารย์สวนได้บอกกับหลวงปู่สุภา “อย่างเณรมันต้องก้าวหน้ากว่านี้ ฉันจะพาเข้าเมืองอุบลฯ ไปเล่าเรียนต่อให้แตกฉาน อยู่กับฉันมันก็แค่นี้แหละเณร”

    พบพระผู้ให้การพยากรณ์
    พุทธศักราช ๒๔๔๙ หลวงปู่สุภา ได้รับการนำตัวลงมาจากบ้านคำบ่อ มาฝากไว้ในสำนักเรียนของพระมหาหล้า แห่งวัดไพรใหญ่ จ. อุบลราชธานี โดยพระมหาหล้าได้ทดสอบความรู้เบื้องต้น พบว่า หลวงปู่สุภาเมื่อเป็นสามเณรมีความรู้เบื้องต้นดีมาก เรียนต่อก็ไม่ลำบากยากแก่การอบรม จึงร่วมกับอาจารย์ลุยผู้เป็นฆราวาสเปรียญธรรม อบรมสั่งสอนให้เล่าเรียน “มูลกัจจายน์” ห้าเล่มอย่างเอาเป็นเอาตาย หลวงปู่เล่าเรียนด้วยความมานะพยายาม จนจบมูลกัจจายน์ในขณะอายุได้ ๑๖ ปีพอดี หลวงปู่สุภาได้กราบเรียนถามพระมหาหล้าผู้เป็นอาจารย์สอนมูลกัจจายน์ว่า หากจะเล่าเรียนต่อไป จะไปทางไหนดี คำตอบของพระมหาหล้าคือ
    “มีอยู่สองทางคือ ไปเรียนบาลี เป็นมหาเปรียญ หรือไปเรียนวิปัสสนากรรมฐาน เป็นพระวิปัสสนาจารย์ เธอใคร่ครวญให้รอบคอบ แล้วจึงตัดสินใจ”
    ระหว่างสองทางเลือกนี้ สามเณรสุภาตัดสินใจระหว่าง ลาภ ยศ สรรเสริญ ทางเป็นมหาเปรียญ กับการเป็นวิปัสสนาจารย์ผู้คร่ำเคร่งกับการปฏิบัติทางจิตและการแสวงหาความวิเวก ท่ามกลางป่าเขาลำเนาไพรอันรกเรื้อ ห่างไกลจากความเจริญ ไม่มีพัดเปรียญธรรม ไม่อาจจะสละทางสงฆ์ เทียบวุฒิเข้าทำงานแบบฆราวาสได้เหมือนมหาเปรียญ มโนนึกต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย ที่สุด ฝ่ายวิปัสสนาจารย์ก็ได้รับชัยชนะ
    ในระหว่างที่หลวงปู่สุภาจะก้าวออกนอกวัดไพรใหญ่ เพื่อเข้าสู่เส้นทางของวิปัสสนาจารย์ ก็ให้บังเอิญมีญาติโยมจากท่าอุเทนมาที่วัดไพรใหญ่ ได้มาทำบุญเบี้ยพระที่วัด และได้รู้จักกับสามเณรสุภา ได้เล่าความให้สามเณรฟังถึงพระภิกษุผู้เป็นพระสายวิปัสสนาที่ขณะนี้กำลังสร้างพระธาตุอุเทนว่า เป็นพระผู้มีเมตตาธรรมและมีบารมีธรรมอันน่าเคารพนับถือเป็นครูบาอาจารย์ นั่นคือสิ่งที่กระตุ้นให้สมเณรสุภา กราบลาพระมหาหล้า ออกเดินทางสู่ท่าอุเทนในทันที เพื่อไปนมัสการพระวิปัสสนาจารย์ ที่ได้รับการบอกเล่าจากญาติโยมชาวท่าอุเทน เมื่อไปถึงท่าอุเทนแล้ว ได้สอบถามเส้นทางไปพระธาตุท่าอุเทน
    ขณะเมื่อไปถึงพระธาตุท่าอุเทน เป็นเวลาที่พระวิปัสสนาจารย์กำลังเทศนาและสอนกรรมฐานแก่ญาติโยมพุทธศาสนิกชน จึงหยุดรออยู่นอกสถานที่สอนกรรมฐาน ครั้นเมื่อผู้คนแยกย้ายกันกลับไปหมด จึงเดินเข้าไปกราบนมัสการตรงหน้าพระวิปัสสนาจารย์ สายตาของพระวิปัสสนาจารย์ประสานกับสายตาของสามเณรน้อยผู้มาใหม่ แล้วเกิดกระแสแห่งความคุ้นเคย เสียงของพระวิปัสสนาจารย์พูดกับสามเณรน้อยขึ้นว่า
    “บัดนี้ถึงเวลาที่เราจะได้พบกัน เด็กน้อยจำเราได้หรือไม่ เราไม่เคยลืมแววตาคู่นี้เลย”
    ภาพเด็กตัวเล็กๆ คลานเข้าไปกราบพระธุดงค์ที่ปักกลดอยู่ใต้ต้นตะแบกใหญ่ กลับมาปรากฏชัดในมโนภาพของสามเณรน้อย แม้องคาพยพของใบหน้าพระผู้ที่นั่งอยู่ตรงหน้า จะผิดไปจากใบหน้าของพระธุดงค์ด้วยความชรา แต่น้ำเสียงและแววตามิเคยเปลี่ยนไปเลย สามเณรน้อยจึงเปล่งเสียงออกมาด้วยความดีใจเป็นล้นพ้นว่า
    “ท่านอาจารย์นั่นเอง ที่ใต้ต้นตะแบก จริงๆ ด้วยขอรับ เป็นท่านอาจารย์จริงๆ”
    เมื่อหลวงปู่ได้พบกับพระธุดงค์ที่มาปักกลดใต้ต้นตะแบกท้ายหมู่บ้านอีกครั้งตามพยากรณ์แล้ว หลวงปู่เกิดความปีติและยอมรับว่า พระธุดงค์ที่พบตอนอายุ ๗ ขวบนั้น ช่างเป็นพระผู้พยากรณ์เหตุการณ์ได้แม่นยำ ก้มลงกราบอีกครั้ง ท่านพระวิปัสสนาจารย์จึงกล่าวว่า
    “เราชื่อ สีทัตต์ เณรมีนามใดกัน มาจากที่ใด ต้องการอะไรจากเราก็ขอให้บอกมาเถิด”
    หลวงปู่สุภาได้กล่าวตอบด้วยความปีติเป็นล้นพ้นว่า
    “กระผมดั้นด้นมานมัสการพระคุณอาจารย์ก็ด้วยความปรารถนาจะได้รับการอบรมด้านวิปัสสนากรรมฐานจากพระคุณอาจารย์ตามแบบที่พระคุณอาจารย์ได้รับการถ่ายทอดมา กระผมเรียนมูลกัจจายน์ห้าเล่มสำเร็จแล้วครับ”
    “เณรน้อยเรียนมูลกัจจายน์มาแล้ว ใยไม่เรียนปริยัติธรรมต่อไป ไม่รู้หรือว่า การเรียนพระปริยัติธรรมนั้น เจริญได้ทั้งทางโลกและทางธรรม คือ เป็นมหาเปรียญ นักเทศน์ เป็นครูสอนพระปริยัติ ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์ ก้าวหน้าในตำแหน่งการปกครอง ส่วนประโยชน์ทางโลกคือ เมื่อสึกออกไปแล้ว เทียบวุฒิการทำงาน หรือรับราชการได้ตำแหน่งดี เณรน้อยเอาดีทางธรรม ทางปฏิบัติอย่างเดียวไม่เสียดายเวลาที่หมดไปหรือ ถ้าสึกออกไปเป็นฆราวาส ก็ไม่ต้องมาอยู่ในกฎระเบียบ ๒๒๗ ข้อนี้อีกต่อไป คิดให้ดีนะเณร”
    พระอาจารย์สีทัตต์หยั่งเชิงสามเณรน้อยเพื่อค้นหาความตั้งใจ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่าดูคนไม่ผิด แต่สามเณรน้อยตอบชัดถ้อยชัดคำว่า
    “กระผมต้องการเพียงทางเดียว คือปฏิบัติทางจิต หรือ วิปัสสนากรรมฐาน เพื่อให้ชีวิตในร่มกาสาวพัสตร์มีความหมายมากขึ้น หากกระผมต้องการเป็นมหาเปรียญละก็ ไม่ลงทุนมาเสาะแสวงหาพระคุณอาจารย์ถึงท่าอุเทนนี่หรอกขอรับ ขออย่างเดียว รับกระผมเป็นศิษย์ กระผมจะอยู่ในโอวาทของพระคุณอาจารย์ทุกประการ”
    พระอาจารย์สีทัตต์ทดสอบความอดทนของสามเณร ตั้งแต่การขบฉัน การทำงานหนักในการก่อสร้างพระธาตุท่าอุเทน และการทดสอบด้านจิตใจ จนแน่ใจว่า จะทนรับการสอนที่หนักหนาสาหัสในการที่จะเรียนวิปัสสนากรรมาน จึงอบรมกรรมฐานให้แก่สามเณรสุภา เริ่มโดยการกำหนดลมหายใจเข้าออก ภาวนาว่า “พุทโธ” ตั้งแต่แรก จนไม่ต้องภาวนา จากสมาธิเพียงชั่วแล่นก็ค่อยๆ กลายเป็นสมาธิที่ยาวนานและสามารถดำรงสติได้อย่างมั่นคง จึงให้ขึ้นธุดงควัตร ๑๓ ประการจนคล่อง จึงบอกกับสามเณรสุภาว่า
    “ต่อจากนี้ไป เป็นการปฏิบัติจริงในป่าเขาลำเนาไพร อันอุดมไปด้วยสิงสาราสัตว์และภูตพรายทั้งปวง อมนุษย์และพวกหมอผี นักล่าชีวิตมนุษย์ด้วยคุณไสย มนต์ดำ สิ่งที่เรากล่าวมา อบรมมา พึงนำมาใช้ให้ยิ่งยวด เพราะเธอจะต้องพึ่งตนเองมากกว่าพึ่งเราในการเดินทาง”
    ข้ามโขงจากนครพนม ไปสู่พระราชอาณาจักรลาว ผ่านป่าเขาลำเนาไพร ผจญความยากลำบากมากมาย ทั้งสัตว์ร้าย งูพิษ ต้นไม้พิษ ตลอดจนหมอผีและภูตไพรต่างๆ หลายหนที่ต้องฉันใบไม้อ่อน เพราะไม่มีสัปปายะจะให้บิณฑบาต แต่ก็ผ่านมาได้ จนพระอาจารย์สีทัตต์ยอมรับในความอดทนของสามเณรน้อยสุภา
    ถึงจุดที่พระอาจารย์สีทัตต์พามาฝึก คือ “ถ้ำภูควาย” อันเป็นถ้ำเร้นลับ อยู่บนภูเขาที่มีลักษณะปลายยอดสองข้างโค้งเข้าหากัน มองคล้ายกับเขาควาย มีพระภิกษุมาจากสถานที่ต่าง ๆ มาชุมนุมกันเล่าเรียนวิปัสสนากรรมฐานกับพระอาจารย์สีทัตต์หลายรูป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2018
  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เข้าสู่การเป็นพระภิกษุ
    ในปีพุทธศักราช ๒๔๕๙ สามเณรสุภามีอายุครบอุปสมบท พระอาจารย์สีทัตต์จึงได้จัดเตรียมหาเครื่องบริขารจนครบ และนำสามเณรสุภาข้ามไปยังฝั่งลาว รอนแรมไปจนถึงภูควาย ซึ่งพระอาจารย์สีทัตต์ได้อธิษฐานเป็นวิสุงคามสีมา พร้อมด้วยพระวิปัสสนาจารย์ ทำการอุปสมบทสามเณรสุภาในถ้ำนั้น โดยมีพระอาจารย์สีทัตต์เป็นพระอุปัชฌาย์ และมีพระวิปัสสนาจารย์ร่วมเป็นพระกรรมวาจาจารย์และพระอนุสาวนาจารย์ ศิษย์ในพระวิปัสสนาจารย์ติดตามมาเป็นพระอันดับ ได้รับฉายาว่า “กันตสีโล” นับแต่นั้นมา
    พระอาจารย์สีทัตต์ได้ขอให้พระวิปัสสนาจารย์ที่มาร่วมปฏิบัติสั่งสอนข้อวัตรปฏิบัติทั้งในทางธุดงค์ ไปจนถึงคาถาอาคมป้องกันตัวจากสัตว์ร้าย อสรพิษ ภูตไพรทั้งปวง และเดินทางกลับท่าอุเทนเพื่อเข้าพรรษากาลเป็นปีแรกแห่งการเป็นสมมติสงฆ์ การออกเดินธุดงค์ภายใต้การดูแลของพระอาจารย์สีทัตต์ จึงทำให้หลวงปู่สุภามีความก้าวหน้าในการกำหนดอารมณ์และสติในการเผชิญภัยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
    ในการเดินธุดงค์ผจญความยากลำบาก หลวงปู่สุภาทำได้เป็นอย่างดี พระอาจารย์สีทัตต์ผู้เป็นอาจารย์รู้สึกนิยมในความก้าวหน้าของศิษย์เอกผู้นี้เป็นอย่างมาก สี่พรรษาเต็มแห่งการออกธุดงค์ เมื่อจำพรรษา พระอาจารย์สีทัตต์ให้เล่าเรียนพระปริยัติธรรมด้วยคัมภีร์ปริยัติห้าหมวด และเร่งทดสอบอารมณ์กรรมฐานอย่างละเอียด พอขึ้นพรรษาที่ห้า พระอาจารย์สีทัตต์จึงบอกกับหลวงปู่สุภาว่า
    “สมควรแก่เวลาที่เณรน้อยจะต้องออกธุดงค์ด้วยตนเองแล้ว แต่สำหรับก้าวแรกในการธุดงค์ลำพังนี้ เราจะให้พระสองรูป เณรหนึ่งรูป ธุดงค์ไปกับเณรน้อย เณรน้อยจงคุ้มครองป้องกันภัยให้เขา คอยอบรมให้อยู่ในธุดงควัตร เหมือนที่เราเคยได้ทำกับเณรน้อยเมื่อสี่ปีมาแล้ว”
    หลวงปู่สุภาได้ทำหน้าที่ควบคุมพระและเณร ธุดงค์ไปจนถึงภูควายและกลับมาท่าอุเทนอย่างปลอดภัย เป็นการสอบผ่านธุดงควัตรอย่างแท้จริง หลวงปู่สุภาเล่าต่อไปว่า
    “พระอาจารย์สีทัตต์มิได้เป็นพระวิปัสสนาจารย์อย่างเดียว แต่ท่านมีวิชาอาคมหลายแขนง สามารถถอดกายทิพย์ท่องไปในภูมิต่างๆ ได้ ซึ่งภาษานกและภาษาสัตว์ในป่า ท่านก็ฟังออก และเคยแสดงให้หลวงปู่สุภาดู และยังได้สอนให้ทำจนถึงแก่นอีกด้วย เรียกว่าสอนแบบไม่ปิดบัง แต่สำหรับภาษาสัตว์ ท่านไม่ขอเรียน”

    คำสั่งพระอาจารย์สีทัตต์
    พุทธศักราช ๒๔๖๓ หลวงปู่สุภาได้ตัดสินใจธุดงค์เดี่ยว จึงมากราบลาพระอาจารย์สีทัตต์เพื่อออกธุดงค์ พระอาจารย์สีทัตต์ได้สั่งสอนว่า
    “ไปให้ดีเถอะเณรน้อย เดินให้สม่ำเสมอ จิตรู้อารมณ์ อย่าเร็วนัก อย่าช้านัก ให้อยู่ในกลางๆ โบราณจารย์ได้สั่งสอนศิษย์เป็นคติสอนใจว่า อยากถึงเร็วให้คลาน อยากถึงนานให้วิ่ง รู้ไหม หมายความว่าอย่างไร อยากถึงเร็วให้คลาน คือไปแบบไม่รีบร้อนด่วนได้ จะถึงจุดหมายแบบปลอดภัย ให้ลุกลี้ลุกลนเกินไป ก็จะเหมือนคนวิ่งไปด้วยความคะนอง สะดุดล้ม แข้งขาหัก เดินไปไหนมาไหนไม่ได้ ต้องช้าไปอีกนานทีเดียว”
    เมื่อหลวงปู่สุภาพร้อมที่จะเดินทาง พระอาจารย์สีทัตต์ได้กล่าวคล้ายคำสั่งเสียด้วยความห่วงใยว่า
    “เณรน้อยจงไปภูเขาควาย ออกจากภูควายแล้ว ให้ไปท่าเดื่อ จากท่าเดื่อไปหนองคาย ที่นั่นเธอจงสละธุดงควัตร แล้วเร่งเดินทางไปทางเหนือ ที่นั่นเธอจะได้พบพระอาจารย์องค์หนึ่ง มีความเชี่ยวชาญด้านกสิณและวิชชาแปดประการ มีอภิญญาสูงมาก เธอจะได้รับความรู้จากท่านเป็นอันมาก ที่ต้องให้สละธุดงควัตร เพราะท่านเหลือเวลาไม่มากแล้วในการสั่งสอนเณรน้อย หากเดินธุดงค์แบบธรรมดาน่าจะสายเกินไป”
    จากภูควาย หลวงปู่สุภาข้ามมาท่าเดื่อ แล้วอธิษฐานจิตออกจากธุดงควัตรที่ตัวจังหวัดหนองคาย ฝากบริขารธุดงค์ไว้กับพระที่คุ้นเคยในระหว่างธุดงค์ภูควาย และจับรถไฟเข้ามากรุงเทพฯ อันเป็นจุดเริ่มต้นของการไปสู่ภาคเหนือเพื่อแสวงหาพระอาจารย์ตามคำสั่งของพระอาจารย์สีทัตต์ เหมือนโชคชะตาเป็นใจให้หลวงปู่สุภา เพราะในขณะที่อยู่ที่กรุงเทพฯ ท่านก็ได้ข่าวพระอาจารย์รูปหนึ่งที่แถววังนางเลิ้ง เขาบอกกันว่า

    lp-sook-01.jpg
    “ท่านพระครูวิมลคุณากร หรือหลวงปู่ศุข เกสโร แห่งวัดอู่ทอง ปากคลองมะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ซึ่งเสด็จในกรมฯ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ทรงเลื่อมใส ถวายตัวเป็นศิษย์ถึงที่วัดทีเดียว”
    หลวงปู่สุภา จึงเดินทางไปวัดอู่ทอง ปากคลองมะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ด้วยการเดินทางสมัยนั้นยังลำบากและเหน็ดเหนื่อย แต่พอเดินทางมาถึงวัดอู่ทอง เมื่อพอเข้าเขตวัด หลวงปู่รู้สึกว่าเยือกเย็นและมีอะไรบางอย่างที่บอกว่า ที่นี่แหละคือที่ๆ พระอาจารย์สีทัตต์กำหนดให้มา

    เบื้องหน้าผู้สำเร็จวิชชาแปดประการ
    เมื่อหลวงปู่สุภาเดินทางมาถึงวัดอู่ทอง จึงเดินทางไปที่กุฏิ พอเห็นกุฏิหลวงปู่ศุข ก็จะขึ้นไปนมัสการ ขณะล้างเท้า เสียงของหลวงปู่ศุขก็ดังมาจากชั้นบนของกุฏิ
    “มาถึงแล้วหรือพ่อเณรน้อย กำลังรออยู่พอดี ล้างเท้าแล้วขึ้นมาเห็นหน้าเห็นตากันหน่อย”
    มีแต่เสียงทักทาย แต่ไม่ปรากฏหลวงปู่ศุขที่นอกชาน เมื่อมองขึ้นไปไม่เห็นใคร จึงได้คิดในใจว่า นี่คือพลังปราณของผู้ที่สำเร็จ สามารถออกเสียงให้ดัง ค่อย หรือไกล ใกล้แค่ไหนก็ได้ ขึ้นไปชั้นบนของกุฏิแล้ว ก็เห็นพระภิกษุรูปร่างสันทัด ผอมเกร็ง แต่ผิวพรรณวรรณะผุดผ่องคล้ายกับทาด้วยขมิ้น ทว่าเมื่อคลานเข้าไปกราบต่อหน้าท่านและลุกขึ้นนั่งพนมมือ ได้สังเกตใกล้ๆ พบว่าไม่ใช่ขมิ้น แต่เป็นแสงอะไรบางอย่างที่เรื่อเรืองอยู่บนผิวพรรณของหลวงปู่ศุข ที่ทำให้เกิดความสง่าคล้ายทาขมิ้น หลวงปู่ศุขได้มองมาที่หลวงปู่สุภาและเอ่ยขึ้นว่า
    “นี่เอง เณรที่ท่านสีทัตต์ได้บอกไว้ในฌาน เป็นคุณนี่เอง เณรน้อยต้องการอะไร จะเรียนอะไรก็บอกมาได้ไม่ขัดข้อง ท่านสีทัตต์ฝากมาแล้วนี่”
    คำว่า “ฌาน” คำว่า “ฝากมาแล้วนี่” ทำให้หลวงปู่สุภาประจักษ์ว่า อภิญญาจิต การถอดกายทิพย์ การใช้โทรจิต มีจริง ก่อนที่ท่านจะมานมัสการหลวงปู่ศุข ทางพระอาจารย์สีทัตต์ได้ถอดกายทิพย์มาฝากฝังหลวงปู่สุภากับหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ไว้เรียบร้อยแล้วนั่นเอง หลวงปู่สุภาจึงไม่กล้าที่จะเอ่ยว่า จะมาเรียนอะไร นอกจากจะกล่าว
    “กระผมขอให้เป็นเรื่องที่ท่านอาจารย์จะเมตตาอบรมสั่งสอนก็แล้วกันขอรับ เห็นว่าอะไรเหมาะ อะไรควร ก็สั่งสอนให้กระผมก็แล้วกัน”
    เมื่อหลวงปู่ศุขได้ยินดังนั้น ก็หัวเราะ หึ หึ ด้วยความพอใจ แล้วกล่าวกับหลวงปู่สุภาว่า
    “สมแล้วที่เป็นศิษย์ท่านสีทัตต์ มีความสงบเสงี่ยมเจียมตัวใช้ได้ หลายรูป มาถึงไม่ดูวาสนาบารมีตนเองว่าจะสามารถรองรับได้หรือไม่ จะเรียนโน่น จะเรียนนี่ สุดท้ายก็กลับไปมือเปล่า เพราะขาดวาสนาบารมี เพราะเมื่อขาดวาสนาบารมีและการเจียมตัวแล้ว อะไรก็ไม่สำเร็จ เอาละ ไปพักผ่อนก่อน ถึงเวลา จะเรียกมาสอบฐานความรู้และประสิทธิประสาทวิชาต่อไป”
    เมื่อถึงเวลา หลวงปู่ศุขก็ได้สอบอารมณ์กรรมฐานและดูพื้นฐานการศึกษาวิชาอาคมของท่าน ที่ร่ำเรียนมาจากพระอาจารย์สีทัตต์ เมื่อทดสอบแล้วเห็นว่าบกพร่องตรงไหน ก็ช่วยแก้ไขให้ถูกต้อง ปรับระดับการเข้าฌาน การทำกสิณและการเพ่งด้วยกสิณเป็นประการต่างๆ หลวงปู่ศุขสอนว่า
    “มีวิชาหลายอย่างที่ปู่สำเร็จ แต่บารมีเณรน้อยนั้นเรียนไม่ได้ โดยเฉพาะวิชชาแปดประการที่เณรน้อยต้องการจะเรียน วาสนาบารมีของเณรน้อยไปไม่ได้ จะให้วิชาสำคัญ คือ การลงนะหน้าทอง และการเสกให้ทองเข้าไปแทรกในอณูภายในร่างกาย เขาเรียกว่า เป่าทองเข้าตัว”
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2018
  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ผ้ายันต์ดูดทรัพย์ รุ่นแรก หลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม

    "ผ้ายันต์ดูดทรัพย์ รุ่นแรก" หลวงปู่สุภา จัดสร้างในวโรกาสที่หลวงปู่มีอายุวัฒนะมงคล 115 ปี ในการจัดสร้างหลวงปู่ได้อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวเพื่อให้ศิษยานุศิษย์พ่อค้าแม่ขายได้บูชาติดกระเป๋า ใส่ไว้ในที่เก็บเงิน จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา ติดไว้กับอาคารบ้านเรือนร้านค้า คนจะเข้าร้านไม่ขาด ทำให้ซื้อง่ายขายคล่อง ขายดีมีกำไร อีกทั้งดูดโชคดูดลาภ ได้เงินได้ทองเสมอๆ
    "ผ้ายันต์ดูดทรัพย์ รุ่นแรก" หลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม จ.ภูเก็ต ขนาด 8.5X8.5 ซ.ม.

    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-697-42
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID LINE:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ธันวาคม 2018
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ผ้ายันต์แมงมุมมหาลาภ 108 รุ่นพิเศษ หลวงปู่สุภา
    หลวงปู่สุภาเรียนวิชาแมงมุมดักทรัพย์ หรือเรียกทรัพย์ โดยตรงจากองค์หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ในขณะที่หลวงปู่สุภาจำพรรษาอยู่ ในวันที่ลาเพื่อออกเดินธุดงค์ต่อ หลวงปู่ศุขได้บอกหลวงปู่สุภาว่า "เณรน้อยต่อไปจะต้องไปช่วยคนอีกมากทำประโยชน์ให้พระศาสนาอีกเยอะ เธอจงทำแมงมุมเรียกทรัพย์ ให้ตอบแทนแก่เขานะ มานี่ปู่จะสอนให้" หลังจากนั้นหลวงปู่ศุข ก็สอนวิชาแมงมุมเรียกทรัพย์ให้หลวงปู่สุภา โดยบอกเหตุผลที่สร้างแมงมุม เรียกทรัพย์ว่า "แมงมุมเป็นสัตว์สะอาดมีศีลไม่ต้องออกไปหากิน มีอาหารเข้ามาถึงรัง มีเหยื่อเข้ามาถึงถิ่นฐาน มีอาหารเข้ามาถึงปาก เพียงชักใยดักเหยื่อไว้เท่านี้ก็ไม่อด มีกินอิ่มตลอดกาล การเปิดร้านเปิดกิจการก็เช่นเดียวกัน ถ้าได้วิชาแมงมุมเรียกทรัพย์ดักทรัพย์ไปก็เหมือนเราเปิดร้านทำกิจการค้าขายดักเหยื่อ ดักทรัพย์ ดักลูกค้า ดักโชคดักลาภ ดักเงินดักทอง ให้เข้ามาติดกับง่ายดาย เห็นผลเบ็ดเสร็จเด็ดขาดและแน่นอน มีคนเอาเงินมาให้ มีลูกค้าเข้ามาติดกับ มีโชคลาภเงินทอง เข้ามาสู่ถิ่นฐานไม่ต้องออกไปวิ่งหา" หลวงปู่สุภาได้เรียนรู้วิชาแมงมุมเรียกทรัพย์ดักทรัพย์และได้สร้างแมงมุมเรียกทรัพย์ดักทรัพย์ให้ลูกศิษย์ลูกหาได้ใช้ต่างเห็นผลมีประสบการณ์มากมายสุดจะพรรณนา อาทิ กิจการค้าขายลูกค้าเข้ามากค้าขายดี กิจการเติบโตก้าวหน้าเจริญขึ้น มีโชคมีลาภ ได้เงินได้ทอง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งก็มาก ใครได้แมงมุมของหลวงปู่สุภาไปต่างมีประสบการณ์ดีขึ้นแทบทั้งนั้นจนเรียกได้ว่า วิชาดักทรัพย์โชคลาภค้าขายไม่มีอะไรเกินแมงมุมของหลวงปู่สุภาไปได้ แมงมุมเรียกทรัพย์ของหลวงปู่สุภา จึงมีชื่อเสียงโด่งดังมานานแล้ว มีประสบการณ์มากเกินกว่าที่จะกล่าวได้หมด
    คาถาบูชาแมงมุมมหาลาภ.-
    สุวันนะระชะตัง มหาสุวันนะระชะตัง
    อังคะตะเศรษฐี มหาอังคะตะเศรษฐี
    มิคคะตะเศรษฐี มหามิคคะตะเศรษฐี
    ปุริเศษสาวา อิตถีวา พราหมณีวา มะอะอุ มานิ มามา
    หมั่นภาวนา แมงมุมท่านเลี้ยงด้วยพระคาถานี้ ไม่ต้องมีเครื่องเซ่นอย่างใด

    "ผ้ายันต์แมงมุมมหาลาภ 108 รุ่นพิเศษ" หลวงปู่สุภา จัดสร้างเมื่อปี 2546 อายุครบ 108 ปี ขนาด 21x29.5 ซ.ม.
    บูชา 1,800.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-697-42
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID LINE:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02715.JPG
      DSC02715.JPG
      ขนาดไฟล์:
      116.8 KB
      เปิดดู:
      1,103
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2021
  5. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระนาคปรกใบมะขาม พญานาคเก้าเศียร รุ่นแรก เนื้อทองแดง หลวงปู่สุภา กันตสีโล จ.ภูเก็ต

    เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2547 ทางวัดสีลสุภาราม ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก อ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้จัดงานฉลองอายุคล้ายวันเกิดพระเถระ 5 แผ่นดิน พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแดนใต้ในขณะนี้ “หลวงปู่สุภา กันตสีโล” อายุ 109 ปี ในวันนั้นได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ทำบุญถวายในรูปแบบต่าง ๆ มีการปฏิบัติธรรมบวชชีพราหมณ์ นั่งสมาธิ และที่ขาดไม่ได้รำถวายจากคณะมโนราห์
    เนื่องในวาระอันเป็นมงคลนี้ได้มีการจัดสร้างวัตถุมงคล “พระปรกใบมะขามเก้าเศียรรุ่นแรก” ขึ้นเป็นที่ระลึกฉลองอายุ 109 ปี
    ด้านหน้าเหรียญได้จำลองนำองค์พระบรมศาสดาทรงเครื่องจักรพรรดิตราธิราชนั่งประทับบนเหนือบัลลังค์พุทธอาสน์ฐานพญานาคขนดลำตัว 3 ชั้นด้านบนพญานาคราชอธิษฐานฤทธิ์แผ่พังพานออกเป็น 9 เศียรคลอบคลุมพระเศียรและพระวรกายของพระพุทธองค์ ออกแบบสวยงามเข้มขลังอลังการฝากไว้ในแผ่นดินถวายบูชาพระคุณหลวงปู่สุภา

    ด้านหลังเหรียญประกอบด้วยพระยันต์ "นะฤาชา" หรือ "นะเศรษฐี" อยู่ยอดสุดเป็นตำรับเก่าดั้งเดิมที่หลวงปู่สุภาไปเรียนจากหลวงปู่ศุข นะองค์นี้ดีทุกทางเหมือนฉัพพรรณรังสีห่อหุ้มกายา ป้องกันตัว กันเพศภัยต่างๆ สวัสดิมงคล เจริญโภคผล ก้าวหน้าเป็นมหาเศรษฐี นะเข้าหา ยันต์หงายและยันต์คว่ำ เป็นตำราโบราณหลวงปู่เคยนำลงในขุนแผนเสด็จกลับที่แสดงอานุภาพนำพระทิ้งลงทะเลแล้วเรียกกลับมาได้จนพระชุดเสด็จกลับราคาแพงเป็นพันเป็นหมื่น พุทธคุณเมตตามหาเสน่ห์ ชั้น 1 ยันต์นะเข้าหานี้ใส่ทั้งขึ้นทั้งลง หมายความว่า เป็นเมตตามหาเสน่ห์มหานิยมจากตัวเราเหนือขึ้นไป หมายถึงเจ้านาย และจากตัวเราลงไป หมายถึงลูกน้อง เพื่อนฝูงญาติมิตร แมงมุมเรียกทรัพย์ เป็นวิชาสุดยอดที่สร้างชื่อเสียงให้หลวงปู่ หลวงปู่เรียนมาจากหลวงปู่ศุข และสืบทอดเพียงรูปเดียว แมงมุมชักใยดักเหยื่อฉันใดเหมือนเราเปิดกิจการร้านค้าดักลูกค้าฉันนั้น แมงมุมหลวงปู่จึงดีทางเรียกทรัพย์ค้าขายดี ดักทรัพย์สินเงินทองเป็นเศรษฐีไว สุดท้ายเป็นคำว่ารุ่นแรกและลายเซ็นต์หลวงปู่ เป็นเครื่องยืนยันว่า ปรกใบมะขามเก้าเศียรทำครั้งแรก รับรองโดยหลวงปู่สุภา ยืนยันพรจากหลวงปู่ ออกที่วัดศีลสุภารามซึ่งเป็นวัดที่หลวงปู่จำพรรษาอยู่ในตอนที่อยู่ภูเก็ต ขนาดจะใหญ่กว่าปรกทั่วๆไปครับ

    ส่วนด้านล่างสุดเขียนว่า “รุ่นแรก” และลายเซ็นหลวงปู่สุภา เพื่อยืนยันว่าพระปรกใบมะขามรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกจริงๆ
    หลวงปู่สุภาได้ทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกและพูดกับศิษย์ใกล้ชิดว่า “พระปรกเก้าเศียรนี่ดีนะ มีพญานาคคุ้มครองถึง 9 ตัว อยากให้ลูกหลานหลวงปู่ทุกคนมีไว้บูชาติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล”
    "พระนาคปรกใบมะขาม พญานาคเก้าเศียร รุ่นแรก เนื้อทองแดง" หลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม จัดสร้างจำนวน 5,109 องค์
    บูชา 2,000.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021
  6. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระนาคปรกใบมะขาม พญานาคเก้าเศียร รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง หลวงปู่สุภา กันตสีโล จ.ภูเก็ต

    เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2547 ทางวัดสีลสุภาราม ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก อ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้จัดงานฉลองอายุคล้ายวันเกิดพระเถระ 5 แผ่นดิน พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแดนใต้ในขณะนี้ “หลวงปู่สุภา กันตสีโล” อายุ 109 ปี ในวันนั้นได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ทำบุญถวายในรูปแบบต่าง ๆ มีการปฏิบัติธรรมบวชชีพราหมณ์ นั่งสมาธิ และที่ขาดไม่ได้รำถวายจากคณะมโนราห์
    เนื่องในวาระอันเป็นมงคลนี้ได้มีการจัดสร้างวัตถุมงคล “พระปรกใบมะขามเก้าเศียรรุ่นแรก” ขึ้นเป็นที่ระลึกฉลองอายุ 109 ปี
    ด้านหน้าเหรียญได้จำลองนำองค์พระบรมศาสดาทรงเครื่องจักรพรรดิตราธิราชนั่งประทับบนเหนือบัลลังค์พุทธอาสน์ฐานพญานาคขนดลำตัว 3 ชั้นด้านบนพญานาคราชอธิษฐานฤทธิ์แผ่พังพานออกเป็น 9 เศียรคลอบคลุมพระเศียรและพระวรกายของพระพุทธองค์ ออกแบบสวยงามเข้มขลังอลังการฝากไว้ในแผ่นดินถวายบูชาพระคุณหลวงปู่สุภา

    ด้านหลังเหรียญประกอบด้วยพระยันต์ "นะฤาชา" หรือ "นะเศรษฐี" อยู่ยอดสุดเป็นตำรับเก่าดั้งเดิมที่หลวงปู่สุภาไปเรียนจากหลวงปู่ศุข นะองค์นี้ดีทุกทางเหมือนฉัพพรรณรังสีห่อหุ้มกายา ป้องกันตัว กันเพศภัยต่างๆ สวัสดิมงคล เจริญโภคผล ก้าวหน้าเป็นมหาเศรษฐี นะเข้าหา ยันต์หงายและยันต์คว่ำ เป็นตำราโบราณหลวงปู่เคยนำลงในขุนแผนเสด็จกลับที่แสดงอานุภาพนำพระทิ้งลงทะเลแล้วเรียกกลับมาได้จนพระชุดเสด็จกลับราคาแพงเป็นพันเป็นหมื่น พุทธคุณเมตตามหาเสน่ห์ ชั้น 1 ยันต์นะเข้าหานี้ใส่ทั้งขึ้นทั้งลง หมายความว่า เป็นเมตตามหาเสน่ห์มหานิยมจากตัวเราเหนือขึ้นไป หมายถึงเจ้านาย และจากตัวเราลงไป หมายถึงลูกน้อง เพื่อนฝูงญาติมิตร แมงมุมเรียกทรัพย์ เป็นวิชาสุดยอดที่สร้างชื่อเสียงให้หลวงปู่ หลวงปู่เรียนมาจากหลวงปู่ศุข และสืบทอดเพียงรูปเดียว แมงมุมชักใยดักเหยื่อฉันใดเหมือนเราเปิดกิจการร้านค้าดักลูกค้าฉันนั้น แมงมุมหลวงปู่จึงดีทางเรียกทรัพย์ค้าขายดี ดักทรัพย์สินเงินทองเป็นเศรษฐีไว สุดท้ายเป็นคำว่ารุ่นแรกและลายเซ็นต์หลวงปู่ เป็นเครื่องยืนยันว่า ปรกใบมะขามเก้าเศียรทำครั้งแรก รับรองโดยหลวงปู่สุภา ยืนยันพรจากหลวงปู่ ออกที่วัดศีลสุภารามซึ่งเป็นวัดที่หลวงปู่จำพรรษาอยู่ในตอนที่อยู่ภูเก็ต ขนาดจะใหญ่กว่าปรกทั่วๆไปครับ

    ส่วนด้านล่างสุดเขียนว่า “รุ่นแรก” และลายเซ็นหลวงปู่สุภา เพื่อยืนยันว่าพระปรกใบมะขามรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกจริงๆ
    หลวงปู่สุภาได้ทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกและพูดกับศิษย์ใกล้ชิดว่า
    “พระปรกเก้าเศียรนี่ดีนะ มีพญานาคคุ้มครองถึง 9 ตัว อยากให้ลูกหลานหลวงปู่ทุกคนมีไว้บูชาติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล”

    "พระนาคปรกใบมะขาม พญานาคเก้าเศียร รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง" หลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม จ.ภูเก็ต จัดสร้างจำนวน 5,109 องค์
    บูชา 2,000.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021
  7. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระนาคปรกใบมะขาม พญานาคเก้าเศียร รุ่นแรก เนื้อเงิน หลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม จ.ภูเก็ต

    เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2547 ทางวัดสีลสุภาราม ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก อ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้จัดงานฉลองอายุคล้ายวันเกิดพระเถระ 5 แผ่นดิน พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแดนใต้ในขณะนี้ “หลวงปู่สุภา กันตสีโล” อายุ 109 ปี ในวันนั้นได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ทำบุญถวายในรูปแบบต่าง ๆ มีการปฏิบัติธรรมบวชชีพราหมณ์ นั่งสมาธิ และที่ขาดไม่ได้รำถวายจากคณะมโนราห์

    เนื่องในวาระอันเป็นมงคลนี้ได้มีการจัดสร้างวัตถุมงคล “พระปรกใบมะขามเก้าเศียรรุ่นแรก” ขึ้นเป็นที่ระลึกฉลองอายุ 109 ปี
    ด้านหน้าเหรียญได้จำลองนำองค์พระบรมศาสดาทรงเครื่องจักรพรรดิตราธิราชนั่งประทับบนเหนือบัลลังค์พุทธอาสน์ฐานพญานาคขนดลำตัว 3 ชั้นด้านบนพญานาคราชอธิษฐานฤทธิ์แผ่พังพานออกเป็น 9 เศียรคลอบคลุมพระเศียรและพระวรกายของพระพุทธองค์ ออกแบบสวยงามเข้มขลังอลังการฝากไว้ในแผ่นดินถวายบูชาพระคุณหลวงปู่สุภา

    ด้านหลังเหรียญประกอบด้วยพระยันต์ "นะฤาชา" หรือ "นะเศรษฐี" อยู่ยอดสุดเป็นตำรับเก่าดั้งเดิมที่หลวงปู่สุภาไปเรียนจากหลวงปู่ศุข นะองค์นี้ดีทุกทางเหมือนฉัพพรรณรังสีห่อหุ้มกายา ป้องกันตัว กันเพศภัยต่างๆ สวัสดิมงคล เจริญโภคผล ก้าวหน้าเป็นมหาเศรษฐี นะเข้าหา ยันต์หงายและยันต์คว่ำ เป็นตำราโบราณหลวงปู่เคยนำลงในขุนแผนเสด็จกลับที่แสดงอานุภาพนำพระทิ้งลงทะเลแล้วเรียกกลับมาได้จนพระชุดเสด็จกลับราคาแพงเป็นพันเป็นหมื่น พุทธคุณเมตตามหาเสน่ห์ ชั้น 1 ยันต์นะเข้าหานี้ใส่ทั้งขึ้นทั้งลง หมายความว่า เป็นเมตตามหาเสน่ห์มหานิยมจากตัวเราเหนือขึ้นไป หมายถึงเจ้านาย และจากตัวเราลงไป หมายถึงลูกน้อง เพื่อนฝูงญาติมิตร แมงมุมเรียกทรัพย์ เป็นวิชาสุดยอดที่สร้างชื่อเสียงให้หลวงปู่ หลวงปู่เรียนมาจากหลวงปู่ศุข และสืบทอดเพียงรูปเดียว แมงมุมชักใยดักเหยื่อฉันใดเหมือนเราเปิดกิจการร้านค้าดักลูกค้าฉันนั้น แมงมุมหลวงปู่จึงดีทางเรียกทรัพย์ค้าขายดี ดักทรัพย์สินเงินทองเป็นเศรษฐีไว สุดท้ายเป็นคำว่ารุ่นแรกและลายเซ็นต์หลวงปู่ เป็นเครื่องยืนยันว่า ปรกใบมะขามเก้าเศียรทำครั้งแรก รับรองโดยหลวงปู่สุภา ยืนยันพรจากหลวงปู่ ออกที่วัดศีลสุภารามซึ่งเป็นวัดที่หลวงปู่จำพรรษาอยู่ในตอนที่อยู่ภูเก็ต ขนาดจะใหญ่กว่าปรกทั่วๆไปครับ

    ส่วนด้านล่างสุดเขียนว่า “รุ่นแรก” และลายเซ็นหลวงปู่สุภา เพื่อยืนยันว่าพระปรกใบมะขามรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกจริงๆ
    หลวงปู่สุภาได้ทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกและพูดกับศิษย์ใกล้ชิดว่า “พระปรกเก้าเศียรนี่ดีนะ มีพญานาคคุ้มครองถึง 9 ตัว อยากให้ลูกหลานหลวงปู่ทุกคนมีไว้บูชาติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล”
    "พระนาคปรกใบมะขาม รุ่นแรก เนื้อเงิน" หลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม สร้างจำนวน 509 องค์
    บูชา 3,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021
  8. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระนาคปรกใบมะขาม พญานาคเก้าเศียร รุ่นแรก เนื้อตะกั่ว หลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม จ.ภูเก็ต
    เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2547 ทางวัดสีลสุภาราม ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก อ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้จัดงานฉลองอายุคล้ายวันเกิดพระเถระ 5 แผ่นดิน พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแดนใต้ในขณะนี้ “หลวงปู่สุภา กันตสีโล” อายุ 109 ปี ในวันนั้นได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ทำบุญถวายในรูปแบบต่าง ๆ มีการปฏิบัติธรรมบวชชีพราหมณ์ นั่งสมาธิ และที่ขาดไม่ได้รำถวายจากคณะมโนราห์
    เนื่องในวาระอันเป็นมงคลนี้ได้มีการจัดสร้างวัตถุมงคล “พระปรกใบมะขามเก้าเศียรรุ่นแรก” ขึ้นเป็นที่ระลึกฉลองอายุ 109 ปี
    ด้านหน้าเหรียญได้จำลองนำองค์พระบรมศาสดาทรงเครื่องจักรพรรดิตราธิราชนั่งประทับบนเหนือบัลลังค์พุทธอาสน์ฐานพญานาคขนดลำตัว 3 ชั้นด้านบนพญานาคราชอธิษฐานฤทธิ์แผ่พังพานออกเป็น 9 เศียรคลอบคลุมพระเศียรและพระวรกายของพระพุทธองค์ ออกแบบสวยงามเข้มขลังอลังการฝากไว้ในแผ่นดินถวายบูชาพระคุณหลวงปู่สุภา

    ด้านหลังเหรียญประกอบด้วยพระยันต์ "นะฤาชา" หรือ "นะเศรษฐี" อยู่ยอดสุดเป็นตำรับเก่าดั้งเดิมที่หลวงปู่สุภาไปเรียนจากหลวงปู่ศุข นะองค์นี้ดีทุกทางเหมือนฉัพพรรณรังสีห่อหุ้มกายา ป้องกันตัว กันเพศภัยต่างๆ สวัสดิมงคล เจริญโภคผล ก้าวหน้าเป็นมหาเศรษฐี นะเข้าหา ยันต์หงายและยันต์คว่ำ เป็นตำราโบราณหลวงปู่เคยนำลงในขุนแผนเสด็จกลับที่แสดงอานุภาพนำพระทิ้งลงทะเลแล้วเรียกกลับมาได้จนพระชุดเสด็จกลับราคาแพงเป็นพันเป็นหมื่น พุทธคุณเมตตามหาเสน่ห์ ชั้น 1 ยันต์นะเข้าหานี้ใส่ทั้งขึ้นทั้งลง หมายความว่า เป็นเมตตามหาเสน่ห์มหานิยมจากตัวเราเหนือขึ้นไป หมายถึงเจ้านาย และจากตัวเราลงไป หมายถึงลูกน้อง เพื่อนฝูงญาติมิตร แมงมุมเรียกทรัพย์ เป็นวิชาสุดยอดที่สร้างชื่อเสียงให้หลวงปู่ หลวงปู่เรียนมาจากหลวงปู่ศุข และสืบทอดเพียงรูปเดียว แมงมุมชักใยดักเหยื่อฉันใดเหมือนเราเปิดกิจการร้านค้าดักลูกค้าฉันนั้น แมงมุมหลวงปู่จึงดีทางเรียกทรัพย์ค้าขายดี ดักทรัพย์สินเงินทองเป็นเศรษฐีไว สุดท้ายเป็นคำว่ารุ่นแรกและลายเซ็นต์หลวงปู่ เป็นเครื่องยืนยันว่า ปรกใบมะขามเก้าเศียรทำครั้งแรก รับรองโดยหลวงปู่สุภา ยืนยันพรจากหลวงปู่ ออกที่วัดศีลสุภารามซึ่งเป็นวัดที่หลวงปู่จำพรรษาอยู่ในตอนที่อยู่ภูเก็ต ขนาดจะใหญ่กว่าปรกทั่วๆไปครับ

    ส่วนด้านล่างสุดเขียนว่า “รุ่นแรก” และลายเซ็นหลวงปู่สุภา เพื่อยืนยันว่าพระปรกใบมะขามรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกจริงๆ
    หลวงปู่สุภาได้ทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกและพูดกับศิษย์ใกล้ชิดว่า
    “พระปรกเก้าเศียรนี่ดีนะ มีพญานาคคุ้มครองถึง 9 ตัว อยากให้ลูกหลานหลวงปู่ทุกคนมีไว้บูชาติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล”

    บูชา 2,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021
  9. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เหรียญเจ้าสัวเศรษฐีหล่อโบราณ รุ่นแรก เนื้อทองผสมรมดำ หลวงปู่สุภา กันตสีโล วัดสีลสุภาราม จ.ภูเก็ต

    "เหรียญเจ้าสัวเศรษฐีหล่อโบราณ รุ่นแรก
    อมตะแห่งเศรษฐี อมตะแห่งหล่อโบราณ"

    หลวงปู่สุภาได้ปลุกเสกของขวัญชิ้นสำคัญที่จัดสร้างขึ้นในวโรกาสที่หลวงปู่ได้เข้ารับพระราชทานสมณศักดิ์จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นมงคลสูงสุดนั้นคือ "เหรียญหล่อเจ้าสัว" เพื่อมอบให้ลูกหลานหลวงปู่จะได้อนุโมทนายินดีร่วมกัน และเพื่อผลให้ลูกหลานหลวงปู่ร่ำรวยเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี มีโชคลาภ เงินทองเข้าไม่ขาด ได้เป็น "เจ้าสัว" กันทุกคน
    หลวงปู่ได้พูดประโยคหนึ่งที่กินใจและมีค่ามากว่า
    "หลวงปู่จะได้รับยศถาบรรดาศักดิ์เป็นอะไรไม่สำคัญแต่ที่สำคัญลูกหลานหลวงปู่ต้องไม่จน ต้องมีโชคที่ร่ำรวย มีความสุข อันนี้สำคัญกว่า หลวงปู่เป็นห่วงลูกหลานทุกคน ขอให้เป็นเจ้าสัวรวยๆ กันนะลูกนะ"
    เหรียญเจ้าสัวหล่อโบราณจึงเป็นเหมือนของขวัญชิ้นสำคัญที่สื่อถึงใจหลวงปู่ที่มอบความเป็นเศรษฐีความร่ำรวยโชคลาภเงินทอง ความเป็นเจ้าสัวสู่ลูกหลานหลวงปู่
    ด้านหน้า เป็นรูปพระพุทธอยู่ในซุ้มกระจัง (แบบพระเจ้าสัวองค์เดิมต้นตำรับของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว) แต่ละพิมพ์ใหม่ให้มีเอกลักษณ์ของหลวงปู่เอง และแบบโบราณที่หย่อนสวยแต่เข้มขลังตรงตามตำรา
    ด้านหลัง เป็นยันต์ครูของหลวงปู่ที่มีอานุภาพมาก เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือได้ เปลี่ยนจากยากจนเป็นเศรษฐีได้ ล้อมรอบด้วยยันต์ 'นะเศรษฐี' 8 องค์ 8 ทิศ จะได้เป็นมหาเศรษฐีทุกๆ ด้าน ใต้ยันต์มีคำว่า "เจ้าสัวมหาเศรษฐี" และลายเซ็นหลวงปู่สุภา
    หมายเหตุ : หลวงปู่ได้ปลุกเสกเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ และเหรียญเจ้าสัวหล่อโบราณอย่างเต็มที่แบบทิ้งทวนที่ภูเก็ต วัดสีลสุภาราม) จากนั้นหลวงปู่ได้มาพักจำพรรษาอยู่ที่วัดคอนสวรรค์สกลนคร (1 ใน 39 วัดที่หลวงปู่สร้าง) วัตถุมงคลทั้ง 2 รายได้จากการบูชาวัตถุมงคลจะนำมาพัฒนาวัดคอนสวรรค์สืบไป
    "เหรียญเจ้าสัวเศรษฐีหล่อโบราณ รุ่นแรก เนื้อทองผสมรมดำ" หลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม อมตะแห่งเศรษฐี อมตะแห่งหล่อโบราณ ขนาดกว้าง 2.3 ซม. สูง 3.3 ซม. จำนวนสร้าง 1,919 องค์

    บูชา 2,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2020
  10. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการส่งวัตถุมงคล คุณศุภฤกษ์ฯ
    พระปรกใบมะขามเก้าเศียร รุ่นแรก เนื้อเงิน จำนวน 1 องค์
    เลขที่ใบส่ง EMS EN290527748TH
    ขอบคุณครับ
     
  11. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ผ้ายันต์จรเข้คาบแก้ว รุ่นแรก หลวงปู่สุภา กันตสีโล
    ผ้ายันต์จรเข้คาบแก้ว รุ่นแรก หลวงปู่สุภา จัดสร้างเนื่องในวโรกาสอายุวัฒนมงคล 105 ปี พกพาติดตัว ติดบ้าน ติดร้านค้า ติดรถ มีพุทธคุณสูง เด่นมากเรื่องกันโจร ขโมย มิจฉาชีพ กันภัย 108 ประการ
    ประสบการณ์.-
    1.มีขโมยขึ้นบ้านลักทรัพย์ พยายามยกของมีค่าออกจากบ้าน แต่ออกไม่ได้ โจรตกใจทิ้งของแล้วหนีออกไปทันที เพราะเจ้าของบ้านติดยันต์จรเข้คาบแก้วไว้หน้าบ้านเพียงผืนเดียว
    2.มีคนนอนฝันเห็นฝูงจระเข้หลายตัว รุ่งเช้าอีกวันหนึ่งผู้เป็นพ่อคนที่ฝันก็เอาผ้ายันต์นี้มาให้
    คาถาบูชาผ้ายันต์.-นะโม 3 จบ แล้วว่า "โอม มะระวิง ระไว ระวังระ" ท่องทุกวันเป็นเมตตามหานิยม ป้องกันภัย 108 ประการ
    ผ้ายันต์จรเข้คาบแก้ว รุ่นแรก หลวงปู่สุภา กันตสีโล วัดสีลสุภาราม จ.ภูเก็ต ขนาด 12 นิ้ว x 9.5 นิ้ว

    บูชา 1,200.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021
  12. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เหรียญเจ้าสัวเศรษฐีหล่อโบราณ รุ่นแรก เนื้อทองผสมผิวโบราณ หลวงปู่สุภา จ.ภูเก็ต

    หลวงปู่สุภาได้ปลุกเสกของขวัญชิ้นสำคัญที่จัดสร้างขึ้นในวโรกาสที่หลวงปู่ได้เข้ารับพระราชทานสมณศักดิ์จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นมงคลสูงสุดนั้นคือ "เหรียญหล่อเจ้าสัว" เพื่อมอบให้ลูกหลานหลวงปู่จะได้อนุโมทนายินดีร่วมกัน และเพื่อผลให้ลูกหลานหลวงปู่ร่ำรวยเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี มีโชคลาภ เงินทองเข้าไม่ขาด ได้เป็น "เจ้าสัว" กันทุกคน
    หลวงปู่ได้พูดประโยคหนึ่งที่กินใจและมีค่ามากว่า "หลวงปู่จะได้รับยศถาบรรดาศักดิ์เป็นอะไรไม่สำคัญแต่ที่สำคัญลูกหลานหลวงปู่ต้องไม่จน ต้องมีโชคที่ร่ำรวย มีความสุข อันนี้สำคัญกว่า หลวงปู่เป็นห่วงลูกหลานทุกคน ขอให้เป็นเจ้าสัวรวยๆ กันนะลูกนะ"

    เหรียญเจ้าสัวหล่อโบราณจึงเป็นเหมือนของขวัญชิ้นสำคัญที่สื่อถึงใจหลวงปู่ที่มอบความเป็นเศรษฐีความร่ำรวยโชคลาภเงินทอง ความเป็นเจ้าสัวสู่ลูกหลานหลวงปู่
    ด้านหน้า เป็นรูปพระพุทธอยู่ในซุ้มกระจัง (แบบพระเจ้าสัวองค์เดิมต้นตำรับของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว) แต่ละพิมพ์ใหม่ให้มีเอกลักษณ์ของหลวงปู่เอง และแบบโบราณที่หย่อนสวยแต่เข้มขลังตรงตามตำรา

    ด้านหลัง เป็นยันต์ครูของหลวงปู่ที่มีอานุภาพมาก เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือได้ เปลี่ยนจากยากจนเป็นเศรษฐีได้ ล้อมรอบด้วยยันต์ 'นะเศรษฐี' 8 องค์ 8 ทิศ จะได้เป็นมหาเศรษฐีทุกๆ ด้าน ใต้ยันต์มีคำว่า "เจ้าสัวมหาเศรษฐี" และลายเซ็นหลวงปู่สุภา
    หมายเหตุ : หลวงปู่ได้ปลุกเสกเหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ และเหรียญเจ้าสัวหล่อโบราณอย่างเต็มที่แบบทิ้งทวนที่ภูเก็ต วัดสีลสุภาราม) จากนั้นหลวงปู่ได้มาพักจำพรรษาอยู่ที่วัดคอนสวรรค์สกลนคร (1 ใน 39 วัดที่หลวงปู่สร้าง) วัตถุมงคลทั้ง 2 รายได้จากการบูชาวัตถุมงคลจะนำมาพัฒนาวัดคอนสวรรค์สืบไป
    "เหรียญเจ้าสัวเศรษฐีหล่อโบราณ รุ่นแรก เนื้อทองผสมผิวโบราณ รุ่นแรก" อมตะแห่งเศรษฐี อมตะแห่งหล่อโบราณ หลวงปู่ปลุกเสกแบบทิ้งทวนที่ภูเก็ต ก่อนจะย้ายไปจำพรรษาที่วัดคอนสวรรค์ จ.สกลนคร ขนาดกว้าง 2.3 ซม. สูง 3.3 ซม. จำนวนสร้าง 1,919 องค์
    บูชา 2,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2020
  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    แมงมุมเรียกดักทรัพย์ เนื้อสามกษัตริย์ หลวงปู่สุภา

    หลวงปู่สุภาได้ปลุกเสกแมงมุมเรียกดักทรัพย์แบบรูปหล่อ แมงมุมเหมือนจริงเป็นครั้งแรก ช่างได้ออกแบบอย่างสวยงามสมส่วน มีเอกลักษณ์อมตะสง่าสมชื่อว่าเป็นพญาแมงมุม ด้านหลังแมงมุมได้ลงหัวใจยันต์ "ทะล้อมกะ" ที่หลวงปู่สุภาใช้เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวท่าน ดีทางป้องกันอันตรายทั้งแปดทิศ ใต้ท้องแมงมุมมีลักษณะเป็นเหมือน "ถุงทรัพย์" จารึกอักขระหัวใจรับทรัพย์เป็นการถอดสูตรผ้ายันต์รับทรัพย์ทั้งผืนลงในอักขระที่ใต้ท้องแมงมุม (ตั้งตัวแมงมุม ตรงๆ ท้องแมงมุมจะเหมือนถุงทรัพย์หรือถุงเงินถุงทอง) เป็นสูตรรวมขุมทรัพย์โภคสมบัติทั้งปวง เหนืออื่นใดแมงมุม รุ่นมหาเศรษฐีนี้พิเศษตรงที่ในตาของแมงมุมทั้ง 2 ข้างได้ฝังเพชร ซึ่งเปรียบเสมือนดวงแก้วล้ำค่าของหลวงปู่ที่มี อานุภาพทางชี้ช่องทาง บอกทางให้เจริญรุ่งเรืองสมความปรารถนา มีอานุภาพครอบจักรวาลเหมือนบรรจุดวงแก้วสารพัดนึกในตาของแมงมุม เป็นการซ้อนความขลังลงในวิชาแมงมุมเรียกดักทรัพย์อีกโสตหนึ่ง (เพชรที่ฝังเป็นตาแมงมุมเป็นแก้วชนิดพิเศษตระกูลคริสตัล สั่งจากประเทศออสเตรเลีย เพื่อมาบรรจุในตาแมงมุมของหลวงปู่สุภารุ่นมหาเศรษฐี โดยเฉพาะ) สรุปรวมความว่าแมงมุมเรียกทรัพย์รุ่นมหาเศรษฐีของหลวงปู่สุภาเพียบพร้อมไปด้วยอานุภาพครอบคลุมทุกทาง กล่าวคือ.-
    1. เรียกทรัพย์
    2. ดักทรัพย์
    3. ป้องกันอันตราย
    4. เป็นแก้วสารพัดนึก
    5. วิชาแมงมุมตำรับหลวงปู่ศุขอยู่ไหนก็อิ่มไม่อดอยาก
    6. ค้าขายดีลูกค้าเข้ามาก
    และเป็นครั้งแรกที่หลวงปู่สุภาปลุกเสกแมงมุมเรียกทรัพย์มีตาเป็นเพชร
    คาถาปลุกแมงมุมดักทรัพย์ (นะโม 3 จบ) แล้วว่า.-
    สุวันนะระชะตัง มะหาสุวันนะระชะตัง
    อังคะตะเศรษฐี มหาอังคะตะเศรษฐี
    มิคะตะเศรษฐี มะหามิคะตะเศรษฐี
    ปุริเศษสาวา อิตถีวา พราหมณีวา มะอะอุ มานิมามา
    บูชา 3,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC07933.JPG
      DSC07933.JPG
      ขนาดไฟล์:
      66.8 KB
      เปิดดู:
      648
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021
  14. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    แมงมุมเรียกทรัพย์เกาะก้อนทอง หลวงปู่สุภา
    แมงมุมเรียกทรัพย์เกาะก้อนทอง
    แมงมุมเรียกทรัพย์เป็นวิชาที่หลวงปู่สุภาทำได้ขลังที่สุด เพราะสืบต่อมาจากยอดปรมาจารย์หลวงปู่ศุข แห่งวัดปากคลองมะขามเฒ่า โดยมีอานุภาพดังนี้ "แมงมุมมีศีลสะอาดหากินสบายไม่ต้องออกไปหากิน ชักใยดักเหยื่อเข้ามาถึงรังเข้ามาถึงถิ่น เหมือนเราเปิดดักเงินดักทองดักโชคลาภไว้ไม่ต้องวิ่งหาเงินทองโชคลาภ โภคทรัพย์จะเข้ามาหาเองถึงบ้านถึงร้านถึงถิ่นฐาน "หลวงปู่สุภาทำแมงมุมหลายครั้งดังมาก ทุกรุ่นช่วยคนหากิน ช่วยคนรวย ช่วยคนประสบความสำเร็จมาเยอะมาก หลวงปู่ปลุกเสกแมงมุมที่อุดมไปด้วยโชคลาภและมั่งมีคือแมงมุมเกาะก้อนทองฮกลกซิ่ว เป็นลักษณะพญาแมงมุมท้องมียันต์ครูหลวงปู่กำกับอยู่เกาะอยู่บนก้อนทองแท่งแบบจีนอันหมายถึง "แมงมุมราชาแห่งทรัพย์สมบัติ" ที่ก้อนทองมีตัวอักษรมงคลของจีน 3 ตัว คือ ฮก หมายถึง โชคลาภเงินทอง, ลก หมายถึง บุญบารมีอำนาจวาสนาสูงส่ง, ซิ่ว หมายถึง สุขภาพพลานามัยอายุยืนแข็งแรง แมงมุมเรียกทรัพย์เกาะก้อนทองรุ่นนี้ของหลวงปู่ออกแบบได้สวยงามเล็กน่าติดตัวพร้อมทั้งเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ทรัพย์สินเงินทองร่ำรวยอำนาจวาสนาอายุยืนยาวผนวกกับอานุภาพแมงมุมเรียกทรัพย์สุดยอดวิชาของหลวงปู่ยิ่งทำให้แมงมุมรุ่นนี้เป็นสุดยอดของเครื่องรางทางมหาเศรษฐี โภคทรัพย์ ทำมาหากิน ร่ำรวยเงินทองอย่างแท้จริง เชื่อได้ว่าแมงมุมรุ่นนี้จะเป็นแมงมุมรุ่นอมตะอีกรุ่นหนึ่งที่จะมีค่าสูงและหายากในอนาคตอันใกล้นี้
    บูชา 2,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021
  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เหรียญพระพุทธประธานพร (สุริยัน-จันทรา) เนื้อทองแดง-ทองเหลือง หลวงปู่สุภา

    ในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2547 พระเดชพระคุณหลวงปู่สุภา กนฺตสีโล พระอริยสงฆ์แดนทักษิณ ผู้รู้ราตรีนานอายุกาลถึง 109 พรรษา ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ พระราชทานสมณศักดิ์เป็นราชาคณะที่ "พระมงคลวิสุทธิ์" นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ การเป็นสุดยอดแห่งมหามงคลนี้จึงนับเป็นวโรกาสอันดีที่วิเศษสุดที่หลวงปู่จะได้จัดสร้างเหรียญรุ่นพระพุทธประธานพร สุริยัน-จันทรา โดยเหรียญรุ่นนี้มีการทำเพียงไม่กี่เนื้อ สวยงามมากทีเดียวครับ
    "เหรียญพระพุทธประธานพร (สุริยัน-จันทรา)" หลวงปู่สุภา กนฺตสีโล จัดสร้างปี 2547 โดยออกที่วัดเขารังสามัคคีธรรม ซึ่งเป็นวัดหนึ่งที่หลวงปู่เคยจำพรรษาอยู่ในช่วงเวลานั้น เหรียญรุ่นนี้มีจำนวนสร้างที่ไม่มากนัก ด้านหน้าและหลังเป็นรูป พระพุทธปฏิมากร ปางประทานพร ทำเป็นแบบ 2 เนื้อประกบติดกัน พร้อมตอกโค๊ดกำกับ เหรียญนี้เป็นเหรียญทองแดงประกอบติดกับเนื้อทองเหลือง จัดสร้างจำนวน 10,000 คู่ครับ

    บูชา 900.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_1708.JPG
      SAM_1708.JPG
      ขนาดไฟล์:
      66.3 KB
      เปิดดู:
      279
    • SAM_1710.JPG
      SAM_1710.JPG
      ขนาดไฟล์:
      49.3 KB
      เปิดดู:
      296
    • SAM_1709.JPG
      SAM_1709.JPG
      ขนาดไฟล์:
      61.6 KB
      เปิดดู:
      287
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2018
  16. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เหรียญพระพุทธประธานพร (สุริยัน-จันทรา) เนื้อชินตะกั่ว หลวงปู่สุภา

    ในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2547 พระเดชพระคุณหลวงปู่สุภา กนฺตสีโล พระอริยสงฆ์แดนทักษิณ ผู้รู้ราตรีนานอายุกาลถึง 109 พรรษา ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ พระราชทานสมณศักดิ์เป็นราชาคณะที่ "พระมงคลวิสุทธิ์" นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ การเป็นสุดยอดแห่งมหามงคลนี้ จึงนับเป็นวโรกาสอันดีที่วิเศษสุดที่หลวงปู่จะได้จัดสร้างเหรียญ รุ่นพระพุทธประธานพร สุริยัน-จันทรา โดยเหรียญรุ่นนี้มีการทำเพียงไม่กี่เนื้อ สวยงามมากทีเดียวครับ
    "เหรียญพระพุทธประธานพร (สุริยัน-จันทรา)" หลวงปู่สุภา กนฺตสีโล จัดสร้างปี 2547 โดยออกที่วัดเขารังสามัคคีธรรม ซึ่งเป็นวัดหนึ่งที่หลวงพ่อเคยจำพรรษาอยู่ในช่วงเวลานั้น เหรียญรุ่นนี้มีจำนวนสร้างที่ไม่มากนัก ด้านหน้าเป็นรูปพระพุทธปฏิมากร ปางประทานพร ด้านหลังเป็นยันต์ประจำตัวหลวงปู่ครับ มาพร้อมกล่องเดิม พระสร้างน้อย และมีประสบการณ์มากมาย จึงไม่ค่อยพบเจอในสนาม คนภูเก็ตเก็บเกลี้ยงเลยครับ

    "เหรียญพระพุทธประธานพร (สุริยัน-จันทรา) เนื้อชินตะกั่ว" หลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม จัดสร้างเพียง 109 เหรียญเท่านั้นครับ
    บูชา 1,200.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_1711.JPG
      SAM_1711.JPG
      ขนาดไฟล์:
      58 KB
      เปิดดู:
      284
    • SAM_1712.JPG
      SAM_1712.JPG
      ขนาดไฟล์:
      51.8 KB
      เปิดดู:
      289
    • SAM_1713.JPG
      SAM_1713.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.4 KB
      เปิดดู:
      285
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2018
  17. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระผงพระพุทธประทานพร รุ่น 1 รุ่นสร้างโบสถ์ หลวงปู่สุภา

    หลวงปู่สุภา ท่านเกิดในแผ่นดินพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ บ้านคำบ่อ ตำบลคำบ่อ อำเภอวาริชภูมิ จังหวัดสกลนคร เมื่อมีอายุได้ 9 ขวบ ตรงกับปี พ.ศ. 2448 บิดามารดาจึงนำไปบรรพชาเป็นสามเณร โดยมีพระอาจารย์สวน เจ้าอาวาสวัดในหมู่บ้านคำบ่อ เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้เดินทางไปศึกษาไปเรียนหนังสือคัมภีร์มูลกัจจายน์ที่วัดไพร่ใหญ่ จังหวัดอุบลราชธานี ใช้เวลาศึกษาคำภีร์มูลกัจจายน์อยู่ที่วัดไพร่ใหญ่อยู่หลายปี ในปี พุทธศักราช 2459 ท่านได้อุปสมบท ณ ภูเขาควาย ประเทศลาว โดมีพระอาจารย์สีทัตต์เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้รับฉายาว่า กนฺตสีโล 4 พรรษาเต็มแห่งการเดินธุดงค์ตามป่าเขาลำเนาไพรพอถึงปี พ.ศ. 2463 ท่านได้กราบลาพระอาจารย์สีทัตต์ไปศึกษาพุทธาคมกับ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ตามที่พระอาจารย์สีทัตต์แนะนำได้รับการอบรมสั่งสอนด้านวิปัสสนากรรมฐานและพุทธาคมเป็นเวลาถึง 3 ปีเต็ม ได้รำเรียนวิชาอาคมและการสร้างเครื่องรางของขลังต่างๆ นอกจากนี้ท่านยังธุดงค์ข้ามไปยัง ประเทศเขมร ลาว พม่า จีน อินเดีย และอัฟกานิสถาน ได้ศึกษาและเปลี่ยนวิชากับพระเกจิอาจารย์ชื่อดังอีกหลายท่าน อาทิ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่อโอภาสี เป็นต้น
    "พระผงพระพุทธประทานพร รุ่น 1 รุ่นสร้างโบสถ์ (สีขาว)" หลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม จัดสร้างเพื่อเป็นที่ระลึกในการสร้างพระอุโบสถสำนักสงฆ์เขารังฯ จ.ภูเก็ต ปี 2547 สร้างจำนวน 14,999 องค์

    บูชา 800.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_1704.JPG
      SAM_1704.JPG
      ขนาดไฟล์:
      63.2 KB
      เปิดดู:
      355
    • SAM_1702.JPG
      SAM_1702.JPG
      ขนาดไฟล์:
      66.3 KB
      เปิดดู:
      329
    • SAM_1703.JPG
      SAM_1703.JPG
      ขนาดไฟล์:
      64.4 KB
      เปิดดู:
      388
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2018
  18. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่สุภาหลังแมงมุมดักทรัพย์ รุ่นฉลองพัดยศ เนื้อว่าน หลวงปู่สุภา

    ในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัววันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2547 พระเดชพระคุณหลวงปู่่สุภา กนฺตสีโล พระอริยสงฆ์แดนทักษิณ ผู้รู้ราตรีนานอายุกาลถึง 109 พรรษา ได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ พระราชทานสมณศักดิ์เป็นราชาคณะที่ "พระมงคลวิสุทธิ์" นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ การเป็นสุดยอดแห่งมหามงคลนี้จึงนับเป็นวโรกาสอันดีที่วิเศษสุดที่หลวงปู่จะได้จัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นฉลองพัดยศ ในสมณศักด์พระมงคลวิสุทธิ์ ขึ้น
    "วิชาแมงมุมดักทรัพย์" เป็นวิชาของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ที่ถ่ายทอดให้หลวงปู่สุภา เป็นวิชาทางเพิ่มพูนโชคลาภทรัพย์สมบัติ หลวงปู่เสกพระรุ่นนี้จนกระโดดออกจากบาตรมีคนเห็นมากับตาครับ

    "พระผงรูปเหมือนหลวงปู่สุภา หลังแมงมุมดักทรัพย์ รุ่นฉลองพัดยศ เนื้อว่าน" หลวงปู่สุภา วัดเขารังฯ ปี 2547 สร้างรวมทุกเนื้อทุกสี (สีดำ-สีแดง-สีเขียว) รวม 4,999 องค์
    บูชา 1,200.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_1705.JPG
      SAM_1705.JPG
      ขนาดไฟล์:
      64.8 KB
      เปิดดู:
      387
    • SAM_1706.JPG
      SAM_1706.JPG
      ขนาดไฟล์:
      49.9 KB
      เปิดดู:
      553
    • SAM_1707.JPG
      SAM_1707.JPG
      ขนาดไฟล์:
      67.6 KB
      เปิดดู:
      1,159
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2018
  19. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่สุภา รุ่นสร้างอุโบสถ เนื้อว่าน (สีน้ำตาล) หลวงปู่สุภา

    หลวงปู่สุภา ท่านเกิดในแผ่นดินพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ บ้านคำบ่อ ตำบลคำบ่อ อำเภอวาริชภูมิ จังหวัดสกลนคร เมื่อมีอายุได้ 9 ขวบตรงกับปี พ.ศ. 2448 บิดามารดาจึงนำไปบรรพชาเป็นสามเณร โดยมีพระอาจารย์สวน เจ้าอาวาสวัดในหมู่บ้านคำบ่อ เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้เดินทางไปศึกษาไปเรียนหนังสือคัมภีร์มูลกัจจายน์ที่วัดไพร่ใหญ่ จังหวัดอุบลราชธานี ใช้เวลาศึกษาคำภีร์มูลกัจจายน์อยู่ที่วัดไพร่ใหญ่อยู่หลายปี ในปี พุทธศักราช 2459 ท่านได้อุปสมบท ณ ภูเขาควาย ประเทศลาว โดมีพระอาจารย์สีทัตต์เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้รับฉายาว่า กนฺตสีโล 4 พรรษาเต็มแห่งการเดินธุดงค์ตามป่าเขาลำเนาไพรพอถึงปี พ.ศ. 2463 ท่านได้กราบลาพระอาจารย์สีทัตต์ไปศึกษาพุทธาคมกับ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ตามที่พระอาจารย์สีทัตต์แนะนำได้รับการอบรมสั่งสอนด้านวิปัสสนากรรมฐานและพุทธาคมเป็นเวลาถึง 3 ปีเต็ม ได้รำเรียนวิชาอาคมและการสร้างเครื่องรางของขลังต่างๆ นอกจากนี้ท่านยังธุดงค์ข้ามไปยัง ประเทศเขมร ลาว พม่า จีน อินเดีย และอัฟกานิสถาน ได้ศึกษาและเปลี่ยนวิชากับพระเกจิอาจารย์ชื่อดังอีกหลายท่าน อาทิ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่อโอภาสี เป็นต้น
    "พระผงรูปเหมือนหลวงปู่สุภา รุ่นสร้างพระอุโบสถ เนื้อว่าน (สีน้ำตาล)" หลวงปู่สุภา วัดเขารังฯ จ.ภูเก็ต จัดสร้างปี 2545

    บูชา 800.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_1698.JPG
      SAM_1698.JPG
      ขนาดไฟล์:
      54.5 KB
      เปิดดู:
      299
    • SAM_1699.JPG
      SAM_1699.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.5 KB
      เปิดดู:
      282
    • SAM_1700.JPG
      SAM_1700.JPG
      ขนาดไฟล์:
      54.5 KB
      เปิดดู:
      342
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021
  20. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    น้ำเต้าติดผ้ายันต์ดูดทรัพย์ รุ่นแรก ขนาดบูชา หลวงปู่สุภา
    "น้ำเต้า" ผลไม้มงคลตามความเชื่อของคนจีน ช่วยดูดทรัพย์เรียกเงินเรียกทองให้ไหลมาเทมา ส่งเสริมให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง ค้าขายร่ำรวย คนโบราณจึงนิยมแขวนน้ำเต้าไว้ในบ้านหรือร้านค้า เพราะน้ำเต้ามีลักษณะคล้ายเลข 8 ซึ่งเป็นเลขมงคล มีความหมายว่า เงินทองไหลเข้าต่อเนื่องไม่มีวันจบสิ้น มีทรัพย์สมบัติงอกเงยมาตลอด ไม่ขัดสน ไม่อับจน
    อีกความเชื่อ เชื่อว่าปากของน้ำเต้านั้นจะช่วยดูดซึมซับพลังงานทางด้านลบไว้ แล้วจะนำพลังงานด้านลบนี้มาเก็บไว้ที่ส่วนล่างสุดของลูกน้ำเต้า ฉะนั้นถ้าบ้านไหนมีคนเจ็บป่วยให้แขวนน้ำเต้านี้ไว้ เพื่อให้น้ำเต้าคอยดูดซับความเจ็บป่วยมาเก็บไว้ จะทำให้คนๆ นั้นสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง หรือสามีภรรยาที่ชอบทะเลาะเบาะแว้งกัน ก็ให้นำน้ำเต้ามาวางที่หัวเตียง จะช่วยให้ความรักดีขึ้น สามีกลับบ้านไว รักเอาอกเอาใจ ตามใจไม่มีขัด ไม่มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันให้รำคาญใจ
    "น้ำเต้าติดผ้ายันต์ดูดทรัพย์ รุ่นแรก ขนาดบูชา" หลวงปู่สุภา กันตสีโล วัดสีลสุภาราม อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทำจากน้ำเต้าแท้ธรรมชาติที่แห้งคาต้น หลวงปู่สุภาได้อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว ด้านข้างติดผ้ายันต์ดูดทรัพย์ เพื่อความร่ำรวยรุ่งเรืองให้ด้วยครับ ขนาดความสูง 11 นิ้ว เส้นรอบวง 28 นิ้ว

    การแขวนน้ำเต้า.-
    1.หากเป็นบริษัทห้างร้าน ให้เอาจุกออกแล้วแขวนหันไปทางประตู จะเรียกลูกค้า ทำให้ซื้อง่ายขายคล่อง โชคลาภ เงินทองจะไหลมาเทมา
    2.หากบ้านใดมีคนเจ็บ ให้นำน้ำเต้าเปิดจุกออกแล้วนำไปแขวนหัวเตียงเหนือศีรษะผู้ป่วย จะช่วยบรรเทาความเจ็บป่วย จากหนักเป็นเบา จากเบาเป็นหายป่วยไข้ในที่สุด

    บูชา 5,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.100.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021

แชร์หน้านี้

Loading...