แจ้งโองการ เรื่องการเกิดภัยพิบัติล้างมนุษย์ ล้างโลกครั้งใหญ่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย ATC541, 19 ธันวาคม 2011.

  1. ATC541

    ATC541 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    แจ้งโองการ เรื่องการเกิดภัยพิบัติล้างมนุษย์ ล้างโลกครั้งใหญ่

    แจ้งให้รู้...ไม่บังคับให้ผู้ใดเชื่อ...แต่ใครอยากปลอดภัยจากภัยพิบัติล้างโลกช่วงปี พ.ศ. ๒๕๕๔-๒๕๕๖ ต้องรีบบูชาเหรียญสามร่มโพธิ์ศรี มหาบรมจักพรรดิไว้คล้องคอหรือบูชา เพื่อมีโอกาศรอดปลอดภัย ร่ำรวย มีความสุข โอม มนี ปัฐฐเม พุทธัง จงบังเกิด ธัมมัง จงบังเกิด สังฆัง จงบังเกิด เปิดบุญ เปิดทรัพย์ เปิดโลกอรหันต์นิพพาน นะโม ตะโป ยาจาถะ
    นับวันอากาศโลกร้อนขึ้นทุกปี ชนิดที่มนุษย์โลกยุคนี้ไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อนและปี พ.ศ. ๒๕๕๕ โลกจะมีอากาสร้อนสุดๆ น้ำทะเลจะกลายเป็นไอ จำนวนมหาศาล ทำให้เกิดลมพายุหมุน พัดพาไอน้ำจากท้องทะเลมาตกเป็นฝน ท่วมแผ่นดินทุกประเทศทั่วโลกอย่างหนัก เกิดแผ่นดินยุบทล่มทั่วโลก นี่คือการพิพากษากรรมสัตว์โลกของพระเจ้าแห่งมหาจักวาลผ่าน พระศรีอารธรรมิกราชเป็นคลื่นของพระเจ้ามหาบรมจักพรรดิ ที่กำลังชำระล้างมนุษย์ และล้างโลกเพื่อปรับสมดุลธรรมชาติ และโลกด้วยภัยพิบัติจากดิน น้ำ ไฟ ลม และเกิดโรคร้ายแรง ระบาด ไม่มียารักษา พระเจ้าแห่งมหาจักวาลทรงเร่งให้เกิดภัยพิบัติธรรมชาติเกิด หนักขึ้นๆ ขยายไปทั่วโลก เพื่อทำลายมนุษย์ที่ประพฤติชั่วและเป็นประเทศตัวแทนของคลื่นเทพฝ่ายพระยามารได้แก่ ประเทศไต้หวัน เกาหลี ฟิลิปปินส์ ทวีีปอเมริกา รัสเซีย จีน ทวีปยุโรปและกลุ่มประเทศอาหรับ ฯลฯ ให้ล่มสลายจมทะเล ภัยพิบัติล้างโลกครั้งนี้ เพราะกรรมของมนุษย์โลกเป็นแบบนั้น ด้วยมนุษย์โลกยุคนี้มีนิสัย โหดร้ายเยี่ยงสัตว์เดรัจฉาน มนุษย์ที่ประพฤติชั่วต้องถูกทำลายล้างให้ตาย ก่อนเข้าสู้ยุคใช้คลื่นพระศรีอารธรรมิกราชมหาบรมจักรพรรดิก่อนปี พ.ศ.๒๕๖๐ จะเกิดการล้างใหญ่ ไม่เิกินช่วงปลายปี พ.ศ.๒๕๕๕ ถึงต้นปี
    พ.ศ.๒๕๕๖ กรุงเทพฯภาคกลางบางส่วน และภาคใต้จะจมลงใต้ท้องทะเลชั่วนิรันดร์กาล ผู้เชื่อให้รีบย้ายที่อยู่ใหม่ขึ้นเหนือหรืออีสานตอนบนด่วนก่อนไม่ทันกาล ผู้รู้ให้แจ้งว่า หลังปี พ.ศ.๒๕๕๕ ประเทศไทยจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบการปกครองอย่างรุนแรงและหลัง พ.ศ.๒๕๖๐ ประเทศไทยจะได้เป็นมหาอำนาจหรือได้เป็นจอมโลก ส่วนประเทศสหรัฐอเมริกา ยุโรป ทั้งอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี รวมทั้ง จีน รัสเซีย อินเดีย ประเทศกลุ่มอาหรับ แอฟริกาบางส่วน ฯลฯ จะถูกทำลายให้ล่มจม เจ๊งทางเศรษฐกิจและภัยพิบัติเป็นเหตุทำให้ศูนย์การปกครองของโลก ต้องย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทยที่จังหวัดสุโขทัย พิษณุโลก และมีเพชรบูรณ์เป็นเมืองศูนย์กลางศาสนาของโลก ซึ้งในยุคใช้คลื่นพระศรีอารธรรมิกราช หรือ คลื่นพระเจ้ามหาบรมจักรพรรดิ ทั่วโลกจะถูกปกครองด้วยคลื่น ๓ ร่มโพธิ์ศรี มีอัญญาสิทธิ์ มีอัญญาธรรม คือ มีผู้รู้จริงรู้แจ้งทั้งทางโลก ทางธรรม บรรลุธรรม มีจิตเป็นอริยบุคคล เป็นผู้มีอัญญาสิทธิ์ใช้คลื่น พระเจ้ามหาบรมจักรพรรดิ เพราะเป็นผู้ได้รับคลื่น พระศรีอารหรือพระศรีอารธรรมิกราชสวมกายใจ ได้เป็นผู้นำทั้งทางโลก ทางธรรม แต่ช่วงปี พ.ศ.๒๕๔๘-๒๕๕๕ เป็นเวลาชำระล้างและการทำบารมีธรรมร่วมกันระหว่าง ภพภูมิของเทพเทวดา พญานาค ครุฑ ฯลฯ
    ร่วมกับมนุษย์ผู้เป็นกายหยาบ ซึ่งบางครั้งการทำงานจากภายใน ด้วยการล็อคคลื่น ระบบต่างๆ ด้วยพลังฌานและใช้คลื่นอาวุธวิเศษให้เป็นไปตามกรรมของสัตว์โลก ซึ่งการทำงานภายใน กำลังส่งผล ออกมาสู่ภายนอก แต่คนทั่วไปไม่เข้าใจว่าประเทศไทยและโลกกำลังเกิดอะไรขึ้น เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นภายในเป็นเรื่องกรรมของสัตว์โลก แต่สิ่งที่มนุษย์มองเห็นด้วยตานั้น คือผลที่แสดงออกมาภายนอก แต่มนุษย์กลับพากันอธิบายด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์และกฏหมาย ซึ่งเป็นเรื่องการรู้ภายนอก แต่ไม่รู้เรื่องภายใน ซึ่งเป็นเรื่องกรรม เป็นเรื่องจิตวิญญาณ ซึ่งแท้จริงนักวิทยาศาสตร์พยายามอธิบายแต่พวกเขา อธิบายได้เฉพาะเหตุผลภายนอก เพราะพวกนักวิทยาศาสตร์ ไม่เข้าใจเรื่องกฏแห่งกรรมซึ่งเป็นเรื่องภายใน อันเป็นสาเหตุของปัญหาทุกข์ของมนุษย์ที่แท้จริง เพราะความไม่รู้แจ้งไม่รู้จริง มนุษย์จึงพากันประมาทผู้รู้แจ้ง รู้จริง อย่างที่พยายามอธิบายมานี้และขอแจ้งแก่มนุษย์ทุกคนให้รู้ถึงเหตุการณ์ล่วงหน้า ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแก่คนไทยและมนุษย์โลก ให้รู้ว่าต่อไปอีกไม่นานก่อนปี
    พ.ศ.๒๕๖๐ จะมี ผู้ปกครองประเทศไทยที่ในใจมีศีล มีคุณธรรม เป็นผู้ใช้คลื่นพระเจ้าจักรพรรดิ จะได้เป็นผู้ปกครองโลก ทั้งทางโลกทางธรรม

    เพราะเป็นผู้ได้รับคลื่นโลกุตระธรรม ของพระเจ้าองค์ปฐมผู้ทรงเป็นพระเจ้าแห่งมหาจักรวาลในพระนามว่า พญาธรรมิกราชและได้รับคลื่นโลกียะธรรม เป็นโพธิญาณของพระศรีอริยเมตไตรยโพธิสัตว์ สวมกาย สวมใจ ด้วยเพราะ เป็นผู้ได้รับการฝึกปฏิบัติธรรม ตามวิธีปฎิบัติธรรมของพระพุทธเจ้าโคดม สายหลวงปู่มั่น ได้วิปัสสนาพิจารณาความเป็นอนิจจัง ทุกขัง อนัตตา ของรูปและนามเพื่อยกกายให้สอาด แข็งแรงและสามารถยกใจ ให้สงบ ใสสะอาด สว่าง เป้นผู้ชนะกิเลสในใจ เป็นอริยบุคคลได้สมบูรณ์ และอีกไม่นานนี้จะได้ทำหน้าที่คล้ายกับ "นายกรัฐมนตรี" แต่ทำหน้าที่ปกครองบ้านเมือง ทั้งทางโลกและทางธรรมเพื่อค้ำชู เชิดชู ดูแล ชาติ และดูแล พระพุทธศาสนาให้มั่นคงตลอดไป มีเหล่า อัญญาสิทธิ์ อัญญาธรรม คือ ผู้รู้แจ้งทั้งเรื่องโลกเรื่องธรรม ตามมาเกิดเพื่อมาช่วยทำหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งอีกไม่นานคนไทยจะได้เห็นว่าของจริงนั้นเป็นอย่างไร ซึ่งเขาเหล่านั้นกำลังบำเพ็ญบารมีธรรมและเป็นผู้ได้รับคลื่นเทพ เทวดา นาค ครุฑ ยักษ์ กุมภัณฑ์ ฤาษี มุนี ดาบส ฯลฯ สวมกายสวมใจเพราะถูกใช้ให้มาและถูกใช้เป็นร่างกายหยาบของพวกเหล่าเทพ เทวดา ที่ลงมาช่วยเหลือมนุษย์โลกเพื่อให้เป็นร่างกายหยาบทำหน้าที่แทนคลื่นต่างๆบนโลกมนุษย์ ในยุคใช้คลื่นพระศรีอารธรรมิกราชปกครองทั้งทางโลกทางธรรมซึ่ง พระพุทธเจ้าโคดมทรงเรียกว่าเป็นยุคพระเจ้าจักรพรรดิ หรือเป็นยุคที่ผู้ปกครองต้องประกอบด้วย คุณศีล คุณธรรม มีบุญวุฒิ คุณวุฒิ วัยวุฒิ ใจมีความรัก เอื้อเฟื้อ แบ่งปันอย่างพอเพียงพอดีถูกต้อง เสมอภาคเป็นกลาง เป็นธรรมและยุติธรรม เป็นสิ่งที่จะต้องเกิดขึ้นในยุคกึ่งกลางพระพุทธศาสนา ในยุคของพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์เป็นพุทธประเพณี บัดนี้ถึงเวลาที่ยุคใช้คลื่นพญาธรรมิกราช หรือ ยุคใช้คลื่นพระเจ้าจักรพรรดิที่จะเกิดขึ้นในยุคกึ่งกลางพุทธศาสนา ของพระพุทธเจ้าโคดม ปัจุบันได้มีผู้ ทำทานบารมีจนได้พร ๘ ประการจากพระอินทร์ เมื่อวันที่
    ๑๔ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๑ แสดงว่ายุคพญาธรรมิกราชนั้นเข้ามาใกล้ถึงปลายจมูกแล้ว...ใครที่คิดจะทำบุญทำกุศลอะไร ให้รีบเร่งทำก่อนการชำระล้างมนุษย์ ล้างสัตว์โลก ครั้งใหญ่ ช่วงปี
    พ.ศ.๒๕๕๕-๒๕๕๖ เพราะ มีผู้ได้รับพร ๘ประการจากพระอินทร์ได้ทำอธิษฐานบารมีธรรมเพื่อมาดูแลพระศาสนาและได้ทำการพิพากษากรรมสัตว์โลกตั้งแต่ต้นปี พ.ศ.๒๕๔๘ ถึง
    กลางปี พ.ศ.๒๕๕๔ ระบบที่กายหยาบของคลื่นพระศรีอารทำหน้าที่ภายใน ระบบภายในทำงานตามลำดับ เมื่อถึงเดือน เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๕ ถึง มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๖ มนุษย์จะได้เห็นภัยพิบัติล้างมนุษย์ล้างโลก แล้วมนุษย์จะนึกถึงคุณค่าของเหรียญ ๓ ร่มโพธิ์ศรีมหาบรมจักรพรรดิและ คุณศีล ๕ คุณศีล ๘ นึกถึงคุณค่าของการปฏิบัติธรรมที่แต่ละท่านได้บำเพ็ญเพียรปฏิบัติสั่งสมมาเพราะ ประมาณกลางเดือน มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๖ แกนขั้วสนามแม่เหล็กโลกจะหมุนย้อนกลับทิศทางการหมุนปกติของโลกจะเป็นเหตุทำให้แกนโลกหมุนกลับพลิกทิศทาง เรียกว่าโลกหมุนพลิกกลับขั้วโลก คนทั่วโลกจะมองเห็น ดวงอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตก และเกิดฟ้าผ่า เสียงดังกัมปนาท ดังขนาดตึกถล่มแผ่นดินทลาย ทำให้พวกกระเทยตุ๊ด ทอมดี้ ตายทั้งโลกทำให้เกิดแผ่นดินโลกสั่นสะเทือนไหวทั้งโลก เกิดแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด เกิดคลื่นยักษ์สึนามิถล่มโลก เพื่อทำให้แผ่นดินประเทศตัวแทนคลื่นฝ่ายพระยามาร ให้จมลงใต้ท้องทะเลตลอดกาล เพื่อทำให้คนชั่วเสียชีวิต เหลือไว้แต่คนคิดดี ทำดี พูดดี มีใจเอื้อเฟื้อ ช่วยเหลือเห็นอกเห็นใจมนุษย์โลกด้วยกันเท่านั้น มนุษย์โลกที่รอดชีวิต จะได้เข้าสู่ยุคใช้คลื่นใหม่ จะทำให้มนุษย์ยุคใหม่มีนิสัยดี มีใจที่ดีงามมีอายุที่ยืนยาว ๑๐๐ ปี ถึง ๒๐๐ ปี มีอารยธรรมเจริญก้าวหน้าทั้งวัตถุและมีใจงดงาม มนุษย์ยุคใช้คลื่นใหม่จะได้เข้าปฏิบัติธรรม ได้เข้ากระแสพระนิพานตั้งแต่โสดาบัน สกทาคามี อนาคามี อรหันต์ ตามบุญบารมีธรรมของแต่ละคน เพราะคลื่นพระศรีอาริยเมตไตรยโพธิสัตว์หรือพระศรีอารธรรมิกราชจะลงมาสวมกายมนุษย์ผู้ถูกใช้เป็นกายหยาบ มาเปิดเผยแทนพระองค์ เพื่อปลอบประโลมขวัญ ให้กำลังใจกับมวลมนุษยชาติ ที่มีความบอบช้ำทางใจ ซึ่งขณะนี้พระศรีอาริยเมตไตรยโพธิสัตว์ เป็นพระวิญญาณบริสุทธิ์ที่ใสสว่าง เรียกว่าโพธิญาณมีฤทธิ์เดชมากได้ลงมาสวมในใจสวมกายของมนุษย์ เป็นผู้ได้รับคัดเลือกให้ทำหน้าที่แทนพระองค์บนโลกมนุษย์ ซึ่งกำลังเป็นผู้บำเพ็ญบารมีธรรมอยู่ในพุทธศาสนาที่ประเทศไทย ต่อไปผู้เป็นกายหยาบของคลื่นพระศรีอารหรือพระศรีอารธรรมิกราชต้องมาปกครองประเทศไทยทั้งทางโลกทางธรรมด้วยมีอาญาธรรม มีอาญาฤทธิ์ มีอาญาสิทธิ์ ใช้คลื่นอาวุธวิเศษพิพากษากรรมสัตว์โลก และใช้เพิ่มบุญ ล้างบาป ล้างกรรม และใช้ล็อคคลื่นต่างๆให้เป็นไปตามกรรมสัตว์โลก

    คำเตือน...........ถ้าบุคคลใดไม่เชื่อคำสอนของพระพุทธเจ้าหรือไม่เชื่อคำสอนของศาสดาจะทำให้ผู้นั้น เกิดความเดือดร้อน สุดๆ เกิดการทะเลาะ รบฆ่ากันตาย น้ำท่วม ฝนแล้ง ไฟไหม้
    อดอยาก ยากจน เป็นหนี้สิน นอนไม่หลับ ผัวเมียแตกแยก หย่าร้างกัน เป็นโรคร้ายรักษาไม่หาย ตาย เพราะมนุษย์โลกยุคนี้มีคนประพฤติชั่ว ๓ ใน ๔ ส่วน มีคนดีเพียง ๑ ส่วน
    โลกจึงไม่สมดุล มนุษย์และสัตว์โลกที่ประพฤติชั่วมีใจโหดร้าย จึงต้องถูกพิพากษากรรมเพื่อทำลายล้างทำให้ตายเพื่อปรับให้โลกเกิดความสมดุลก่อนเข้าสู่ยุคใช้คลื่นใหม่ไม่เกินปลายปี
    พ.ศ. ๒๕๕๖ คนประพฤติชั่วจะถูกชำระล้างให้ตายด้วยภัยพิบัติธรรมชาติ ล้างโลกด้วยฝนตกหนัก น้ำท่วมทั้งโลก เกิดลมพายุหมุนพัดกระหน่ำ เกิดแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด เกิดคลื่นยักษ์สึนามิ ถล่มทั่วโลกมนุษย์จะเหลือรอดตายเฉพาะคนใจบุญ เหลือรอดเฉพาะคนที่ปฏิบัติธรรมตามคำสอนของศาสนาเท่านั้น การชำระล้างมนุษย์โลกครั้งนี้จะเกิดตอนเย็น หรือ เกิดตอนกลางคืน
    ในฤดูหนาวในเร็วๆนี้ และบัดนี้คลื่นพระศรีอารธรรมิกราชได้ทรงนำบำเหน็จ คือ บุญอันเป็นความสุขกาย สุขใจ มาให้คนประพฤติดี ปฏิบัติชอบทุกคน และ นำความทุกข์ทรมานกายใจมาให้คนชั่วทุกคนทั้งโลกตั้งแต่บัดนี้ไป
    ขอแจ้งโองการว่า.....คนใจบาปหยาบช้าทั้งหลายจะต้องถูกล้างผลาญให้ตายจากโลกหลังปี พ.ศ. ๒๕๕๖
    เพราะพระศรีอารเป็นคลื่นพระวิญญาณบริสุทธิ์ได้ลงมายังโลกมนุษย์แล้ว เพื่อลงมาชำระล้างโลกล้างมนุษย์ที่ประพฤติชั่ว เมื่อถึงวันล้างเสร็จ.....มีบ้านก็ไม่มีคนอยู่ มีข้าวก็ไม่มีคนกิน มีถนนหนทางก็ไม่มีคนเดิน เพราะมนุษย์ประพฤติชั่วต้องตายเกือบหมดโลกเหลือไว้เฉพาะคนใจบุญ หลังปี พ.ศ.๒๕๕๖ มนุษย์จึงเหลือน้อย ถ้าผู้ใดเชื่อก็ให้เร่งเคารพกราบไหว้บูชาคลื่น ๓ ร่มโพธิ์ศรี ให้รีบบูชาเหรียญ ๓ ร่มโพธิ์ศรีมหาบรมจักรพรรดิเอาไว้ บูชาหรือใช้คล้องคอ เพื่อคุ้มกันภัย ได้รอดปลอดภัย ร่ำรวย มีความสุข

    พระคาถาบูชา 3 ร่มโพธิ์ศรีมหาบรมจักรพรรดิ

    คำสวดภาวนาบูชาขอความสำเร็จสมปรารถนา ขอคลื่นบารมีธรรมของพระพุทธเจ้าองค์ปฐม พระพุทธเจ้าโคดม พระศรีอริยเมตไตรยโพธิ์สัตว์ และขอพร ขอความสำเร็จในชีวิตจากพระศรีอารธรรมิกราชมหาบรมจักรพรรดิ

    ๑.ให้ภาวนาระลึกนึกถึงพระพุทธเจ้าองค์ปฐม พระนามพญาธรรมิกราช ผู้เป็นพระเจ้าแห่งมหาจักรวาล หรือพระพุทธเจ้าโคดมและพระศรีอริยเมตไตรยโพธิ์สัตว์ (ให้ภาวนาดังนี้) ให้ตั้ง นะโม 3จบ

    พุทธังจงบังเกิด ธัมมังจงบังเกิด สังฆังจงบังเกิด เปิดบุญเปิดทรัพย์ เปิดโลกพระอรหันต์ โลกพระนิพพาน นะโมตะโปยาจาถะ
    อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธนาเมอิ อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตังพุทธะปิติอิ
    โอมมนี ปัฐฐเมฮุม ภูมิเวสัปปุริสานัง กตัญญู กตะเวทิตา ชะยะตุภวังค์ สัพพะศัตรูวินาศสันติ

    ๒. สวดมนต์ ภาวนาระลึกนึกถึงบุญบารมีธรรม ของพระพุทธเจ้าโคดมให้ภาวนาว่า
    อะระหังสัมมาสัมพุทโธ ภะคะวา พุทธังภะคะวันตัง อภิวาเทมิ
    พุทธังอารธนานัง ธัมมังอาราธนานัง สังฆังอาราธนานัง คัจฉามิ

    ๓.สวดมนต์ ภาวนาระลึกนึกถึงบารมีธรรม ของพระศรีอริยเมตไตรยโพธิสัตว์ ให้ภาวนาว่า
    โอมนี ปัฐฐเมฮุม นะโมโพธิสัตว์โต เมตตาศรีอาริยะเมตไตรโย นะโมพุทธายะ สาระนัง คัจฉามิ ทุติยัมปิ
    นะโมโพธิสัตว์โต เมตตาศรีอาริยะเมตไตรโย นะโมพุทธายะ สาระนัง คัจฉามิ ทุติยัมปิ
    นะโมโพธิสัตว์โต เมตตาศรีอาริยะเมตไตรโย นะโมพุทธายะ สาระนัง คัจฉามิ
    พระพุทธังเมตไตรย จงมาช่วยตัวข้าพเจ้าด้วย สังขาตังโลกังกะวิทู
    พระธัมมังเมตไตรย จงมาช่วยตัวข้าพเจ้าด้วย สังขาตังโลกังกะวิทู
    พระสังฆังเมตไตรย จงมาช่วยตัวข้าพเจ้าด้วย สังขาตังโลกังกะวิทู (กราบ ๕ ครั้ง)

    ข้าพเจ้าชื่อ.....................นามสกุล.......................มีจิตศรัทธา มีความเชื่อเลื่อมใสในคลื่นบารมีธรรมของคลื่นสามร่มโพธิ์ศรี
    เป็นอย่างยิ่ง ข้าพเจ้าขอระลึกนึกถึงโพธิญาณและคลื่นบุญบารมีธรรมของ พระพุทธเจ้าองค์ปฐม ในพระนามว่า พญาธรรมิกราช ผู้เป็นพระเจ้าแห่งมหาจักรวาล และโพธิญาณอันเป็นคลื่นบุญบารมีธรรมของพระพุทธเจ้าโคดมผู้เป็นศาสดาเอกของโลก
    รวมทั้งโพธิญาณอันเป็นคลื่นบุญบารมีธรรมของพระศรีอาริยเมตไตรยโพธิสัตว์ อันเป็นคลื่นพระวิญญาณบริสุทธิ์ของมหาเทพโพธิสัตว์แห่งสุริยะจักวาลนี้ ...ข้าพเจ้าจึงได้นำดอกไม้ ธูป เทียน แต่งเป็นขันธิ์ ๕ มาขอพึ่ง ขอคลื่นกระแสบุญฤทธิ์ ขอคลื่นกระแสบุญบารมีธรรม ขอต่อคลื่นโพธิญาณ สามร่มโพธิ์ศรี ในนามคลื่นธรรมมิกราชโพธิญาณอันเป็นคลื่นของพระเจ้ามหาบรมจักรพรรดิในนามสมมุติว่าพระศรีอารธรรมิกราชมหาบรมจักรพรรดิ ได้โปรดประทานคลื่นกระแสศีล ประทานคลื่นกระแสธรรมอันเป็นคลื่นกระแสบุญทิพย์ได้โปรดประทานคลื่นกระแสบุญสู่ในใจให้ข้าพเจ้า ณ บัดนี้ ด้วยเทอญ

    ข้าพเจ้าขออธิษฐานจิตว่าจะขอปฏิบัติตนด้วยการถือศีล ๖ ให้ควบคุมกาย วาจาและมี คุณธรรม ๖ ประการของคลื่นพระศรีอารธรรมมิกราชมหาบรมจักรพรรดิ จะหมั่นปฏิบัติธรรม ใส่เสื้อผ้าสีขาว นุ่งขาว ห่มขาว งดเว้นการกินเนื้อสัตว์ใหญ่ ที่ใช้เป็นแรงงาน ทั้งปวงและหมั่นเดินจงกรม นั่งสมาธิ หมั่นภาวนาความเป็นอนิจจัง ทุกขัง อนัตตาของกายและใจเป็นประจำ หากข้าพเจ้าปฏิบัติตนได้ดังนี้แล้ว ขอให้พระองค์โปรดเมตตา ประทานผลให้ได้รับคลื่นบุญฤทธิ์เพื่อล้างบาปกรรม ล้างกิเลสในใจให้ข้าพเจ้าได้บรรลุธรรม เข้ากระแสพระนิพพาน มีความสุขกายสุขใจ มีความเจริญในหน้าที่การงาน ในสิ่งที่ตั้งใจ ประสบความสำเร็จ สมความปรารถนาในชีวิต พ้นจากบาป พ้นเวรกรรม พ้นภัยอันตรายใดๆทั้งปวงด้วยคลื่นบุญฤทธิ์และบารมีธรรม อันเป็นคลื่นกระแสทิพย์และคลื่นบุญฤทธิ์ของคลื่นพระศรีอารธรรมิกราชมหาบรมจักรพรรดิ จงดลบันดาลให้เกิดขึ้นตามคำอธิฐานจิตของข้าพเจ้าครั้งนี้ ขอให้สำเร็จสมปรารถนาทุกประการโดยเร็วเทอญฯ

    >>>>>>>>>>>>จบโองการ<<<<<<<<<<<<
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2011
  2. Aqua-ma-rine

    Aqua-ma-rine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    820
    ค่าพลัง:
    +1,242
    ถ้าเป็นคนดี แต่ไม่มีเหรียญนี่ก็ไม่รอดใช่มั้ย อะไรจะขนาดนั้นนะ
     
  3. Peak_14

    Peak_14 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    271
    ค่าพลัง:
    +465
    กราบไหว้ อิฐ หิน ปูน ทราย ที่ปลุกเสกกันเองเนี๊ยะนะ เหรอที่จะมีสิทธิรอด
    ถือศีลประพฤติธรรม เท่านั้นไม่พอหรือไง ช่างไม่ยุติธรรมเลย

    เอ แล้วจะหาเช่าเหรียญ ได้ที่ไหนอ่ะครับ บอกหน่อยได้ม๊ะ
     
  4. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,750
    ค่าพลัง:
    +1,919
    ว่าแต่ไม่มีราคาบอกไว้หรอ ซักกี่พันกี่หมื่นละ ดูจากบร้ะลานุภาพแล้วใครได้ครอบครองเหรียญนี้คงจะยิ่งใหญ่กันท้วนหน้า
    เปิดบุญ เปิดทรัพย์ เปิดโลกอรหันต์นิพพาน (||)(||)(||)
    ใครซื้อไปคงสบายเลยหละ (สบายคนขาย)
     
  5. ณัฐธยาน์12

    ณัฐธยาน์12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    263
    ค่าพลัง:
    +612
    ไม่ได้ลบหลู่ ขอบคุฯที่เตือน แต่ผู้ที่จะรอด คงไม่ได้ขึ้นอยู่กับวัตถุหรอกมั้งคะ ถ้านักการเมืองสมัยนี้ มีเหรียญกันทุกคน มันก็จะรอดกันทุกคนเหรอคะ งั้นตายดีกว่ามั้ง ประเทศไทยคงสงบยากอะคะ :'(
     
  6. naitiw

    naitiw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,611
    ค่าพลัง:
    +2,882
    คนๆนี้มีจริง แต่สูงกว่าพระอินทร์ คงจะไม่ใช่อย่างที่ จขกท.อ้างแล้วล่ะ
     
  7. อนิจฺจํ

    อนิจฺจํ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,374
    ค่าพลัง:
    +2,949
    อืม...อ่านคำเตือนของท่านแล้ว
    ทำไมผมมองเห็นหน้า สัมเด็ดรุ่ง
    หลวงปู่ฤาษีมณีรัตน์ ???
    ไม่รู้เกี่ยวกันหรือเปล่า
     
  8. GUYTHUM

    GUYTHUM เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2008
    โพสต์:
    1,354
    ค่าพลัง:
    +1,088
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    ดูจากภาพและขนาดพร้อมวัสดุที่ใช้ทำคงจะไม่ใช่ทองคำแท้อาจจะเป็นทองฝาบาตร ต้นทุนไม่เกินสามสิบบาทต่อเหรียญ(จำนวนสั่งทำเป็นพันเหรียญ)แต่จะปล่อยให้เช่าเท่าไรไม่รู้ หรือถ้าเป็นทองคำแท้อาจจะเป็นหลักหมื่นขึ้น(ทองบาทละสองหมื่นห้า ถ้าขนาดในภาพเท่าของจริง ก็คงจะหนักเกือบบาทหรือประมาณสิบห้ากรัม)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ธันวาคม 2011
  9. ณ เขาควง

    ณ เขาควง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +304
    ระวังคนที่สร้างพระแล้วนำมาจำหน่าย แล้วอ้างความศักดิ์สิทธิ์ โดยมีจิตแสวงหาความร่ำรวยเนี้ย ควรไปเป็นคนแรก เป็นกลุ่มแรกเลยที่ควรเป็นภ้กษาของปลาและเต่า

    เชื่อเถอะครับ อิฐ หิน ปูน ทราย ที่ปลุกเศก เป็นเพียงเครื่องน้อมให้ระลึกถึงพระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์เท่านั้นครับ อย่าไปใส่ใจมากนักเลย หากดีจริง พระพุทธเจ้ามีบัญญัติให้สร้างตั้งแต่สมัยพุทธกาลแล้วครับ

    บูชา อิฐ หิน ปูน ทราย ก็ได้บุญระดับหนึ่งเท่านั้นครับ บุญที่ได้ก็ได้ช่วงที่ตั้งใจบูชาแล้วจิตนิ่งเป็นสมาธิ นั่นแหละครับช่วงได้บุญ (ซึ่งก็ไม่แตกต่างกับนั่งภาวนาแล้วจิตนิ่งในระยะเวลาเท่ากัน)
    การกระทำเหล่านี้ ต่างกันอย่างมากมายกับปฏิบัติบูชา การปฏิบัติบูชานี่แหละครับ บุญสูง และเป็นหนทางรอด เวลาเกิดภัยพิบัตินะครับ ผู้ปฏิบัติธรรมตามคำสอนของพระพุทธเจ้า มีศีลบริสุทธิ์ ไม่ประมาท หากไม่ใช้เพราะหมดอายุขัย หรือกรรมตามทันจริงๆละก๊อ ไม่มีอะไรทำได้ร้ายได้หรอกครับ

    ผู้บูชาด้วยการประพฤติดี ปฏิบัติชอบนั่นแหละครับจะรอด
    คนแขวนพระด้วยคิดว่าศักดิ์สิทธ์ ก็อาจจะรอดบ้าง

    แต่คนแสวงหาผลประโยชน์จากพุทธพาณิชย์ พวกนี้...ตายก่อนเลยครับ...
     
  10. neoReloaded

    neoReloaded เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +675
    "ผู้ใดเห็นธรรม ผู้นั้นเห็นเรา" พระองค์ทรงตรัสไว้ สั้นๆ ง่ายๆ แต่ได้ใจความ
    ไม่จำเป็นต้องเช่าวัตถุเพื่อระลึกถึงพระพุทธเจ้าครับ

    ส่วนตรงนี้ก๊อปมาครับ
    ผมว่าคำว่า "เรา" ไม่ได้หมายถึงพระองค์ เพราะ พระพุทธเจ้าตัดแล้ว ซึ่งความมีตัวมีตน จึงไม่แบ่งแยกเรา-เขา
    แต่น่าจะหมายถึง สภาวะธรรมของพระองค์ ว่าพระองค์เสวยสุขอยู่ในวิมุตติ ...
    ดังนั้น จะแปลให้เข้าใจตรงๆ เลยว่า ผู้ที่เห็นธรรม จะเห็นความหลุดพ้น ... ซึ่งพระองค์ค้นพบแล้ว
    และท่านที่ได้ดวงตาเห็นธรรม จะได้ไปอยู่ในสภาวะที่พระองค์เคยอยู่มาก่อน
     
  11. ธรรมแท้ว่าง

    ธรรมแท้ว่าง กายเบาใจเบา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    12,288
    ค่าพลัง:
    +12,620
    กระทู้นี้ยอดจะด้วนเหมือนภาพอะเวต้ายอดด้วน......เร็วๆนี้
     
  12. Lumpini-krailaS

    Lumpini-krailaS Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +53
    เฮ้อ! เกิดมาเป็นคนนี่ลำบากนะ สักแต่ว่า "คน"

    สักแต่ว่าคนเป็นยังไง ลองนึกถึงตอนทานกาแฟดูซิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...