แชร์ความสนุกสนาน GoPro (โกโปร) ทำได้ทุกที่

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย forliving, 23 กันยายน 2023.

  1. forliving

    forliving สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2022
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +0
    %E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87-GoPro.jpg

    เทคโนโลยีการถ่ายรูปและก็วิดีโอก้าวหน้ามากมายในปีหลายๆทศวรรษก่อนหน้านี้ แต่ว่าการถ่ายรูปรวมทั้งถ่ายวิดีโอด้วยกล้องถ่ายรูป GoPro นั้นเป็นสิ่งยอดนิยมอย่างยิ่งในช่วงปัจจุบัน ในเนื้อหานี้พวกเราจะตรวจ GoPro และก็วิธีการใช้งานให้มีคุณประโยชน์ที่สุดสำหรับในการถ่ายรูปรวมทั้งถ่ายวิดีโอของคุณ นอกจากนั้นพวกเรายังจะเอ๋ยถึงเคล็ดวิธี SEO ที่คุณสามารถใช้เพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับเพื่อการสร้างรายละเอียดของคุณให้กับคอมมูนิตี้ออนไลน์ก้าวหน้าขึ้น

    GoPro เป็นแบรนด์กล้องถ่ายภาพแล้วก็อุปกรณ์สำหรับถ่ายภาพที่มีชื่อในแวดวงนักผจญภัย สตันตาแพคเกอร์ นักเล่นสปอร์ต และก็คนที่ปรารถนาบันทึกตอนที่น่าจำได้อย่างประณีตถึงแม้ในเหตุการณ์ที่อันตราย กล้องถ่ายรูป GoPro มีขนาดเล็กรวมทั้งค่อย ทำให้ไม่ยุ่งยากต่อการนำพา รวมทั้งมีคงทนถาวรที่ดีในสิ่งแวดล้อมต่างๆที่บางทีอาจพบสำหรับการเผชิญภัย

    กล้องถ่ายภาพแอคชั่นแคม (Action Camera) ที่ถ่ายรูปงามและก็บันทึกวิดีโอได้ชัดเจน แบรนด์แรกที่หลายๆคนระลึกถึงเป็น GoPro (โกโปร) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่นปัจจุบันอย่าง GoPro Hero 11 ที่มีเลนส์ซึ่งมีความละเอียดถึง 27 เมกะพิกเซล บันทึกวีดีโอชัดสูงสุดถึง 5.3K รวมทั้ง Frame rate สูงสุดถึง 240 fps ซึ่งจะได้ภาพที่ละเอียดแล้วก็ชัดแจ๋วเพื่อใช้สำหรับในการบันทึกความจำในขณะต่างๆยิ่งไปกว่านี้ ระบบกันสั่นในตัว ก็ถือว่าเป็นจุดขายสำคัญข้อหนึ่งของ GoPro เนื่องจากว่าการป้องกันสั่นจะช่วยทำให้สามารถถ่ายวิดีโอได้ในเกือบทุกเหตุการณ์ ไม่ว่าจะเป็น การมุดน้ำ ไต่เขา ปั่นจักรยาน แล้วก็กิจกรรมที่โล่งแจ้งอื่นๆทำให้วิดีโอที่ได้กระจ่างแจ้งรวมทั้งน่าดูมากขึ้นเรื่อยๆ

    อีกข้อหนึ่งที่ทำให้กล้องถ่ายรูป GoPro เป็นที่นิยมก็คือเครื่องมือเสริมที่ช่วยทำให้การใช้แรงงาน GoPro สะดวกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อาทิเช่น GoPro Mounts Volta ที่เป็นไปได้อีกทั้งขาตั้งกล้องถ่ายภาพพร้อมแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สามารถใช้กล้องถ่ายรูป GoPro ได้นานขึ้น หรือจะเป็น GoPro 3-Way Army 2.0 ขาตั้งกล้องถ่ายภาพซึ่งสามารถใช้เป็นไม้เซลฟี้ ที่ยอมรับได้มากมายตามลักษณะของการนำไปใช้งาน แล้วก็ GoPro Protective Housing เครื่องมือเสริมสำหรับคุ้มครองกล้องถ่ายรูปที่กันได้ทั้งยังน้ำและก็ฝุ่นละออง ทำให้สามารถใช้กล้องถ่ายรูป GoPro สำหรับเพื่อการมุดน้ำ หรือจัดตั้งกับโดรนเพื่อถ่ายรูปทางอากาศ

    นอกเหนือจากนี้กล้องถ่ายภาพ DJI (นักจัดรายการวิทยุไอ) ก็ถือได้ว่าเป็นกล้องถ่ายภาพแอคชั่นแคม ยอดฮิตไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่น DJI Osmo Action 3 ที่เหมาะกับการบันทึกทุกการเสี่ยงภัย อีกทั้งมุดน้ำรวมทั้งขี่จักรยาน เนื่องจากว่ามีระบบระเบียบกันสั่นที่ทนต่อแรงชนก้าวหน้า ซอมซ่อมคุณลักษณะการป้องกันน้ำในตัวลึกสูงสุด 16 เมตร รวมทั้งต่อต้านอากาศหนาวได้ถึง -20 °C ก็เลยทำให้กล้องถ่ายรูป DJI Osmo Action 3 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับการใช้เป็นกล้องถ่ายภาพนำพาสำหรับเพื่อการถ่ายวิดีโอหรือกิจกรรมต่างๆ

    เว้นเสียแต่กล้องถ่ายภาพยอดนิยม ไม้กันสั่น DJI ก็ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมเหมือนกัน ทั้งยังการใช้ร่วมกับกล้องถ่ายภาพต่างๆรวมทั้งการใช้ร่วมกับโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับในการบันทึกวิดีโอหรือการไลฟ์กิจกรรมต่างๆโดยรุ่นที่น่าดึงดูดตอนนี้เป็น DJI OM 5 ที่มาพร้อมระบบกันสั่น 3 แกน การต่อแกนขยายได้สูงสุดที่ 21.5 ซม. และก็แบตเตอรี่ซึ่งสามารถใช้งานได้สม่ำเสมอถึง 6.4 ชั่วโมง

    GoPro เป็นวัสดุที่มีความรู้ความสามารถสำหรับเพื่อการถ่ายรูปแล้วก็วิดีโอที่น่าทึ่งสำหรับนักผจญภัยแล้วก็นักกีฬาที่อยากได้บันทึกขณะของพวกเขาในสิ่งแวดล้อมที่ท้า การใช้แรงงาน GoPro ให้เก่งนั้นจะต้องเริ่มจากการรู้จักกล้องถ่ายภาพและก็ใช้งานโหมดต่างๆให้สมควร รวมทั้งการใช้เครื่องใช้ไม้สอยเสริมเพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับการถ่ายรูปและก็วิดีโอ

    เลือกซื้อกล้องถ่ายภาพ GoPro หรือไม้กันสั่น DJI ของจริงคุณภาพดี มีค้ำประกันศูนย์ไทย พร้อมโปรโมชันลดพิเศษปัจจุบัน และก็บริการจัดส่งผลิตภัณฑ์ถึงที่หน้าบ้าน จะต้องซื้อที่ BaNANA Online เพียงแค่นั้น

    GoPro HERO 11 Black กล้อง Action Camera เซ็นเซอร์ใหม่ใหญ่ขึ้น ช่วยให้ถ่ายรูปได้ในอัตราส่วน 8:7 ทำให้ได้มุมมองภาพที่กว้างมากขึ้น ใช้งานได้นานขึ้นด้วย Enduro Battery พร้อมระบบป้องกันการสั่น HyperSmooth 5.0 ฿11,739

    GoPro-Camera-HERO11-Black-1-square_medium.jpg
    GoPro-Camera-HERO11-Black-2-square_medium.jpg
    GoPro-Camera-HERO11-Black-4-square_medium.jpg
    GoPro-Camera-HERO11-Black-content5.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...