กระทู้พิเศษ แบ่งปันบูชาพระเกจิน่ากราบจัดส่งฟรีทุกรายการครับ หลวงตาสมหมายวัดป่าสันติกาวาส

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Templeboy99, 26 กรกฎาคม 2023.

  1. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,925
    ค่าพลัง:
    +5,747
    รูปหล่อรุ่นแรก ยายชีนวล แสงทอง วัดภูฆ้องคำ จ.อุบลราชธานี สภาพสวยมากๆครับ
    จอง 1 องค์ ครับ
     
  2. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    รับทราบครับ
     
  3. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,925
    ค่าพลัง:
    +5,747
    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 10.43 น. จำนวน 400 บาท
    ผ่าน KTB
    ที่อยู่ PM ครับ
     
  4. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    ขอบคุณมากครับ
     
  5. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    รูปหล่อปั๊ม สร้างปี2559 ประวัติการสร้างชัดเจนครับ ออกแบบได้สวยงามมากๆครับ สร้างน้อยหายากครับ องค์นี้ผิวไฟสวยแชมป์ๆเลยครับ
    บูชา440ครับ

    t153a.jpg 2153b.jpg dv153.jpg
     
  6. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    แม่นางพิม(อีดื้อ)เนื้อผงว่านใบลาน ลป.อั๊บ วัดท้องไทร จ.นครปฐม แม่นางพิม(อีดื้อ)เนื้อผงว่านใบลาน ลป.อั๊บ วัดท้องไทร จ.นครปฐม เป็นวิชาโบราณสายเขมร ลป.อั๊ป ท่านได้สร้างตำนานนี้ใว้อย่างโด่งดังทั้งเรื่องประสบการณ์ของนางพิมพ์ที่มีมากมายจนพูดกันไม่จบ ปัจจุบันมีการสร้างนางพิมองค์ใหญ่ใว้ภายในวัดท้องไทร ให้คนได้สักการะบูชาขอพรกันอยู่ ณ วัดท้องไทร ความเชื่อเรื่องนางพิม หรือ อีดื้อ มีมาตั่งแต่โบราณเป็นวิชาสารเขมร ที่ ลป.อั๊ป ท่านร่ำเรียนมาจนชำนาน ต้องบูชาด้วยเหล้าโดยการหยดเหล้าที่ปากของแม่พิมแล้วนำออกไปใช้ขอพรตามต้องการ แม่นางพิมพ์เป็นหญิงสาวท้องแก่กำลังคลอดลูก โดย เด็กที่คลอดถือเป็นเด็กมีบารมีสูงมากเพราะเอาเท้าออกก่อนศรีษะ เพราะปกติเด็กจะเอาเท้าออกก่อน และยังถือว่ามีจิตกุมารทองที่มีฤทธิ์มากบารมีสูงอีกด้วยเพื่อช้วยในการขอพรต่างๆได้อย่างทันในสองในหนึ่งเดียว ถือเป็นวัตถุมงคลที่ ไม่ธรรมดา และดังมากในนครปฐมอีกด้วย แม่นางพิม จะเด่นเรื่อง โชคลาภ ค้าขาย เสน่ห์ชู้สาว อยู่ยงคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยมแรงมาก แถมยังช่วยปกปักรักษาผู้บูชาอีกด้วย สามารถบนบานศาลกล่าวได้ทุกๆเรื่อง สามารถบูชารวมกับวัตถุมงคลต่างๆได้ทุกอย่าง เช่น กุมารทอง นางกวัก วัวธนู และอื่นๆโดยไม่มีปัญหา เพราะเป็นมนต์สายขาว ไม่ใช่มนต์ดำครับ ไม่ว่าจะบนบานเรื่องไหน เพียงติดสินบนด้วยเหล้า ก็มักจะประสบความสำเร็จตามความเชื่อของคนโบราณในสายเขมร ถือเป็นเครื่องรางที่น่าสนใจและ มีความแรงมาก ตามความเชื่อของคนเขมร และผู้ใช้อีดื่อนี้ จนเป็นที่กล่าวขานกันว่าของหลวงปู่อั๊บนี้ ดีนักเชียว จนเป็นที่เล่นหากันมาจนถังปัจจุบัน ที่มาของนางพิมพ์ตั่งแต่แรกไม่เป็นที่ปรากฏแน่ชัด ผู้ที่ทราบดีก็คงจะเป็นตัวหลวงปู่อั๊ปเองแต่ก็มิได้มีใครสอบถามจนท่านมรณะภาพ แต่ทราบเพียงอย่างเดียวคือ วิชาอีดื้อหรือนางพิมพ์นี้เริ่มแรกเดิมทีคือลายสักยันต์ที่หลวงปู่อั๊ปท่านได้สักยันต์ให้ผู้ที่มีความศรัทธาในตัวท่าน ท่านจะสักคู่กับดำเซ็น คือ รูปผู้หญิงกับผู้ชายในลักษณะกอดกัน ซึ่งจะใช้ทางชู้สาวเท่านั้น แต่ท่านก็ไม่ค่อยได้สร้างมาก เพราะถือว่าเป็นสิ่งที่พระไม่ควรสร้างเท่าไหร่
    บูชา350ครับ
    PhotoRoom-20230816_173451.png PhotoRoom-20230816_173529.png
     
  7. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,979
    ค่าพลัง:
    +6,578
    ขอจองครับ
     
  8. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    รับทราบครับ
     
  9. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    เหรียญนางกวัก หลวงปู่ขำ เกสาโร
    พระธรรมดาที่ไม่ธรรมดาครับ
    FB_IMG_1692192553015.jpg

    #ประวัติโดยย่อ
    "พระครูโสภณสราธิการ" หรือที่ชาวบ้านมักเรียกขานว่า "หลวงปู่ขำ เกสาโร" ด้วยเป็นนามที่คุ้นเคยต่อการเรียกขานของบรรดาคณะศิษยานุศิษย์ รวมทั้ง ผู้ใกล้ชิดที่เลื่อมใสศรัทธา

    เป็นพระสงฆ์ที่เคร่งครัดพระธรรมวินัย มีจิตใจเปี่ยมด้วยความเมตตา เป็นพระนักพัฒนา นักปกครอง นักการศึกษา อุทิศตนรับใช้พระพุทธศาสนาอย่างเต็มกำลัง

    เป็นพระเกจิชื่อดังมหาสารคาม เป็นศิษย์สืบสายธรรม หลวงปู่เนาว์ ยโสธโร อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านหนองแดง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม

    ปัจจุบัน หลวงปู่ขำ เกสโร สิริอายุ 92ปี 72พรรษา ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดบ้านหนองแดง ต.หนองกุง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม และที่ปรึกษาเจ้าคณะตำบลหนองกุง ถือเป็นพระเถระที่อายุพรรษามากที่สุดรูปหนึ่ง

    มีนามเดิมว่า ขำ ธรรมดา เกิดเมื่อ พ.ศ.2471 ที่บ้านหนองแดง ต.หนองกุง อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม บิดา-มารดา ชื่อ นายโด่ และ นางเข็ม ธรรมดา ครอบครัวประกอบอาชีพทำไร่ทำนา

    ชีวิตในวัยเด็ก เป็นคนที่เรียบง่าย อ่อนน้อม ถ่อมตน นิสัยชอบเข้าวัดฟังธรรม ผิดกับเด็กอื่นวัยเดียวกัน เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จากโรงเรียนในหมู่บ้าน ก่อนออกมาช่วยงานครอบครัวด้วยความขยันขันแข็ง

    แต่ด้วยความที่เป็นผู้มีจิตใจฝักใฝ่ในพระธรรม เมื่ออายุ 13 ปี บิดา-มารดานำไปฝากที่วัดในหมู่บ้าน และให้บรรพชาเป็นสามเณร

    กระทั่งอายุ 20 ปีบริบูรณ์ ในปี พ.ศ.2492 เข้าพิธีอุปสมบทที่พัทธสีมาวัดบ้านค้อธิ มีหลวงปู่รอด พรหมสโร วัดหนองกุง อ.นาเชือก เป็นพระอุปัชฌาย์, เจ้าอธิการเนาว์ วัดหนองแดง เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และหลวงพ่อสุบิน วัดหนองม่วง เป็นพระอนุสาวนาจารย์

    หลังอุปสมบท จำพรรษาอยู่วัดบ้านเกิด มุมานะศึกษาพระธรรมวินัย สามารถสอบได้นักธรรมชั้นตรี-โท-เอก

    นอกจากนี้ยังขอฝากตัวเป็นศิษย์ศึกษา วิทยาคมจากหลวงปู่เนาว์ ยโสธโร อดีตพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เจ้าอาวาสวัดบ้านหนองแดง มีชื่อเสียงโด่งดัง

    ต่อมาได้กราบลาหลวงปู่เนาว์ พระอาจารย์ออกเดินธุดงค์ เสริมสร้างบารมีธรรมไปยังสถานที่ต่างๆ ตามป่าเขาในเขตพื้นที่ภาคอีสาน และประเทศเพื่อนบ้าน แล้วธุดงค์ไปยังจังหวัดต่างๆในภาคกลางตอนบนและภาคเหนือถึงเขตอำเภอบางมูลนาก จ.พิจิตร

    ในปี พ.ศ.2501-2503 มีโอกาสเข้ากราบนมัสการและฝากตัวเป็นศิษย์พระเถระชื่อดังรูปหนึ่งของจังหวัดพิจิตร คือ หลวงปู่เขียน ธัมมรักขิโต วัดสำนักขุนเณร ศึกษาข้อวัตรปฏิบัติต่างๆ ตามแนวทางครูบาอาจารย์สั่งสอน จนเป็นที่พึงพอใจ

    จากนั้น ออกเดินทางไปยังจังหวัดเชียงใหม่ จำพรรษาที่ อ.พร้าว เป็นระยะเวลา 2 พรรษา ช่วงนั้นเองหลวงปู่ได้มีโอกาสเข้ากราบนมัสการและฝึกปฏิบัติวิปัสสนากัมมัฏฐานกับ "หลวงปู่แหวน สุจิณโณ" วัดดอยแม่ปั๋ง พระมหาเถระแห่งล้านนาที่มีชื่อเสียงโด่งดังในสมัยนั้น

    ต่อมาเดินทางกลับมายังทางภาคอีสาน มุ่งหน้าไปยังจังหวัดหนองบัวลำภู (สมัยนั้นเป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดอุดรธานี) เพื่อขอเรียนวิปัสสนากัมมัฏฐานกับ "หลวงปู่ขาว อนาลโย" วัดถ้ำกลองเพล ตามคำแนะนำของหลวงปู่แหวน โดยได้อยู่จำพรรษาที่วัดโนนสง่า เป็นระยะเวลากว่า 7 พรรษา จนถึงปี พ.ศ.2512
    หลวงปู่เนาว์ อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านหนองแดง ซึ่งเป็นพระอาจารย์รูปแรกของท่าน อาพาธหนัก จึงได้สั่งให้ญาติโยม ไปนิมนต์ท่านกลับมาที่วัดบ้านหนองแดง

    ภายหลังหลวงปู่เนาว์มรณภาพ ท่านได้รับการแต่งตั้งขึ้นดำรงตำแหน่งเจ้าอาสวาสวัดบ้านหนองแดง สืบแทนพระอาจารย์เรื่อยมาตราบจนถึงปัจจุบัน

    ด้วยความที่หลวงปู่ขำ เป็นพระปฏิบัติดี ทำให้ชื่อเสียงของท่านเริ่มเป็นที่รู้จักของพุทธศาสนิกชนชาวอำเภอนาเชือกและพื้นที่ใกล้เคียงอย่างรวดเร็ว ในแต่ละวันจึงมีญาติโยมจำนวนมากเดินทางมากราบนมัสการ รับฟังธรรม และประพรมน้ำพระพุทธมนต์ เสริมความเป็นสิริมงคลกับท่านอย่างไม่ขาดสาย

    ส่วนปัจจัยที่ได้จากการบริจาค ท่านนำมาพัฒนาสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับวัดแห่งนี้ ก่อสร้างถาวรวัตถุอย่างมากมาย อาทิ กุฏิ ศาลาการเปรียญ กำแพงแก้ว ประตูโขง หอระฆัง เป็นต้น

    นอกจากนี้ ท่านยังให้ความสำคัญทางด้านการศึกษาสงฆ์ บริจาคปัจจัยส่วนตัวให้การสนับสนุนการเรียนการสอนแก่พระภิกษุสามเณรลูกวัดมาโดยตลอด หากพระภิกษุ-สามเณรรูปใดมีความตั้งใจเรียนและเรียนดี ท่านจะจัดหาทุนมอบให้ทุกปี หากรูปใดไม่ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน ท่านก็ใช้ความเมตตาคอยชี้แนะอบรมสั่งสอน

    ลำดับสมณศักดิ์ในปี 2537 ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตรชั้นตรี ในราชทินนามที่ พระครูโสภณสราธิการ พ.ศ.2548 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ เป็นพระครูสัญญาบัตร ชั้นโท ในราชทินนามเดิม

    ด้านการสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่ขำ ไม่ได้จัดสร้างบ่อยนัก นานๆครั้ง ในวาระพิเศษจึงจะมีการจัดสร้างสักครั้งหนึ่ง ท่านจะเน้นคำสอนให้ลูกศิษย์นำไปปฏิบัติมากกว่า

    แม้หลวงปู่ขำจะอยู่ในช่วงปัจฉิมวัย แต่สภาพร่างกายยังคงแข็งแรง

    ส่วนหลักธรรมคำสอนที่พร่ำสอนมาโดยตลอด เพื่อใช้เป็นแนวทางการดำเนินชีวิต คือ การดำรงชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท มีความกตัญญูกตเวทีต่อบุพการี ไม่เบียดเบียนสรรพสัตว์ร่วมโลก และให้ยึดศีล 5 ไว้เป็นหลักในการดำเนินชีวิต เพียงเท่านี้จะทำให้ชีวิตพานพบแต่ความสุขความเจริญ

    นับเป็นพระเถระรัตตัญญูที่น่ากราบไหว้โดยแท้

    บูชา220ครับ
    IMG_20230816_173753.jpg IMG_20230816_173800.jpg
     
  10. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    ท้าวเวสสุวรรณ องค์นี้แรงที่สุด ทรงชุดแดง ขลังที่สุด พลังมาก อานุภาพมหาศาล ท่านเข้านิมิตหลวงปู่ ขอให้ทำ กระบอง อันเป็นศาสตราวุธคู่ตัวของท่านออกมา ๑ รุ่น ให้ทำ เนื้อดิน จะขลังมาก ต้องสร้างจากดิน ทั้ง ๙ แพร่ง และ ผงวิเศษ ๙ ชนิด ใครนำกระบองไปห้อยไปคล้อง ไปบูชา ท่านบอกว่า ขออะไรทันใจทุกอย่าง แรงขนาดว่า ถ้าบูชาขึ้น ใช้แล้วขลัง ขอวันนี้...พรุ่งนี้ได้ ขอเดือนนี้...เดือนหน้าได้ ขอแบบใหญ่ๆโตๆ ขอปีนี้...ไม่เกินปีนี้ได้ องค์ท้าวเวสสุวรรณโณมหาราช ท่านมีบารมีแรงขนาดนี้ ก็ไม่แปลกที่ลูกศิษย์ ลูกหา ข้าราชการ พ่อค้า แม่ขาย นักนักธุรกิจ นักปกครอง นิสิต นักศึกษา ทุกระดับ ทุกสาขาอาชีพ ทั้งหลาย ที่ศรัทธาหลวงปู่อุ้ย ต้องมาวัดคลองคล้า กันมากมาย มากันทุกวัน เพราะที่นี่มีของดี

    มวลสาร ดินอาถรรพย์ ๙ แพร่ง
    ดินที่ ๑ ดิน ๙ โป่งกายสิทธิ์ กลิ่นหอมชวนลิ้มรส เรียกสัตว์ เรียกคน เรียกเทพได้ อาถรรพ์แรง เมตตาแรง เสน่ห์ดี
    ดินที่ ๒ ดิน ๙ ป่าช้า เป็นดินที่มีอาถรรพ์ มีคุณวิเศษอยู่ในตัว มีอิทธิคุณทางด้านคุ้มครอง ป้องกันภัย เตือนภัย
    ดินที่ ๓ ดินเหนียว ๙ ปากรูปู โบราณว่า ของดี เป็นมหานิยมอย่างหาที่สุดมิได้ ยิ่งได้ฌาณสมาบัติพระอริยปลุกเสกแรงยิ่งทวีคูณ
    ดินที่ ๔ ดินปากถ้ำ ๙ สถาน ตลอดธุดงควัตร ที่หลวงปู่อุ้ย จำวัดตามถ้ำต่างๆ ได้พลีดินใส่ย่ามไว้ เป็นมหาจังงังจากสัตว์ร้ายต่างๆ
    ดินที่ ๕ ดินปากแม่น้ำทั้ง ๙ ลูกศิษย์นำมาถวาย หลวงปู่อุ้ยพลีมาทำมวลสาร ท่านว่า ของดี ลาภหนัก ลาภมาก ลาภไหลมา
    ดินที่ ๖ ขี้ตะไคล้โบสถ์ ๙ หลัง ศักดิ์สิทธิ์ มนต์ดี มนต์ขลัง อยู่ตรงนี้ หัวใจพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ดีครอบจักรวาล
    ดินที่ ๗ ดินแม่พระธรณี ๙ แห่ง ขึ้นเหนือล่องใต้ หายห่วง แคล้วคลาดปลอดภัย แม่พระธรณีคุ้มครอง
    ดินที่ ๘ ดินเสก ๙ หลวงพ่อ : ดินกสิณหลวงปู่พวง หลวงปู่ทบ หลวงปู่เขียน หลวงปู่หวาน หลวงปู่เดิม หลวงปู่แหวน หลวงปู่ละมัย หลวงปู่อุ้ย หลวงปู่จันทร์ ปฐวีกสิน ๙ หลวงปู่ ท่านอธิฐานจิตจนดินเป็นสีรุ่งอรุณ ว่ากันว่าพลิกร้ายกลับดีได้ทันตา
    ดินที่ ๙ ดินใต้ต้นเถาวันหลงดง ที่ออก ๙ ใบแล้วตายพราย เสน่ห์แรงจัด โบราณว่าคนสมัยก่อนนิยมนำดินนี้มาทำของเสน่ห์
    มวลสาร ผงวิเศษ ๙ เชื้อ ๙ มงคล
    ผงที่ ๑ ผงอิธะเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงพุทธคุณ และ ผงตรีนิสิงเห หลวงปู่อุ้ย ลบถม
    ผงที่ ๒ ผงกระดานชนวน หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี ลบถม
    ผงที่ ๓ ผงกระดานชนวน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน ลบถม
    ผงที่ ๔ ผงกระดานชนวน หลวงปู่เขียน สำนักขุนเณร ลบถม
    ผงที่ ๕ ผงสำเร็จ หลวงพ่อหวาน วัดคลองคล้า (อดีตเจ้าอาวาส)
    ผงที่ ๖ ผงสมเด็จโต หลวงปู่นาค วัดระฆัง
    ผงที่ ๗ เหล็กน้ำพี้ หลวงปู่อุ้ย นิมิตเห็นท้าวเวสสุวรรณ บอกจะมาคนนำมาถวาย รุ่งเช้าลูกศิษย์นำมาถวายจริง
    ผงที่ ๘ ผงว่านมหามงคล 108 อิทธิคุณด้านโชคลาภ
    ผงที่ ๙ ไม้มงคล มะดัน มะรุม มะยม ขนุน ราชพฤกษ์ วาสนา โกสน พญายอ กระบองเพชร

    มวลสารจัดจ้าน พลังเทพสำทับ พลังครูอาจารย์ บารมีธรรมหลวงปู่อุ้ยปลุกเสกเลขยันต์ กระบองท้าวเวสสุวรรณโณมหาราช ใครบูชา พาสำเร็จ ใครขอเสร็จ สำเร็จดังประสงค์ ใครติดตัว ดวงเหนือคน ช่วยดลบันดาลจริง ยังไม่เคยมีใคร สร้างกระบองท้าวเวสสุวรรณเนื้อดินเผา ที่ถูกต้อง เข้มขลัง ตามตำรามาก่อนเลย หลวงปู่อุ้ย สร้างครั้งแรก รุ่นนี้รุ่นเดียว และ สร้างได้ถึง มวลสารเข้มข้น แรงได้ใจชัดเจนที่สุด หาไม่ได้อีกแล้ว รุ่นแรก รุ่นเดียว ไม่ขอวันนี้ วันหน้าหาไม่เจอแน่นอน
    ผู้ใด มีไว้ครอบครองบูชา กระบองท้าวเวสสุวรรณ องค์ท้าวกุเวรจะบันดาลดลให้ ร่ำรวย มหาศาล เงินทองโชคลาภไหลมา เพิ่มทวี มั่งมีมา ดังห่าฝน ทำกิจทำการใดใดสำเร็จผลเร็วไวดั่งใจปอง สิ่งที่คิดที่ชอบจะสมหวังทุกประการ ปัญหาอุปสรรค์จะผ่านพ้นไปดังน้ำกลิ้งบนใบบัว กระบองเดียว ไม่มีต้องมีมาก ไม่ต้องแย่งกันกัน ของดีคู่ชีวิตจะเป็นเกาะป้องกัน ปัดปัญหาอุปสรรค์ให้ผ่านไปโยนทิ้งทะเลให้หมด เรื่องเมตตามหาเสน่ห์ องค์ท้าวกุเวรก็แรงสุดใจ ใครก็รัก ใครก็เมตตา คิดอะไรก็สำเร็จ ขออะไรก็สมหวัง กระบอง รุ่นนี้ หลวงปู่อุ้ย ท่าจะเสก คาถา ช่วยเร่งลาภ เร่งโชค กลับร้ายกลายเป็นดี ใครได้ใช้ได้บูชาไม่มีคำว่า “ จน ” เงินทองไหลมาเทมาเป็นระยะ ไม่ขาดสาย ขอได้สำเร็จทันใจ บันดาลให้ร่ำรวยมหาศาล
    บูชา180
    S__9109529.jpg 12686090-1.jpg 12686090-2.jpg a318143-1.jpg
     
  11. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,979
    ค่าพลัง:
    +6,578
    ขอจองครับ
     
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,979
    ค่าพลัง:
    +6,578
    ขอจองครับ
     
  13. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    ที่สุดแห่งความขลังกับเรื่องรางชิ้นสุดท้ายที่หลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้าทิ้งเอาไว้ให้ลูกหลาน “พญาเต่าเรือน ศรษฐีทันใจ” ที่ระลึกกฐินวัดคลองคล้า

    ถึงแม้ว่าหลวงปู่อุ้ยท่าจะสร้างเครื่องรางหลายชนิดแต่สิ่งหนึ่งที่ท่านไม่เคยสร้างเลยก็คือพญาเต่าเรือนแม้ว่าท่านจะมีวิชาการสร้างที่ร่ำเรียนมาจากปรมาจารย์อย่างหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณรก็ตามทีด้วยว่ายังไม่ถึงเวลา

    %E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A206.jpg

    แต่แล้วดูเหมือนว่าหลวงปูท่านจะรู้วาระการละสังขารของท่านในปีนี้ท่านจึงดำริคิดจะสร้างเครื่องรางเมตตา โชคลาภแบบทิ้งทวนให้กับลูกศิษย์ของท่านได้บูชาในวาระกฐินปี 2560 นี้จึงได้สั่งให้ลูกศิษย์หามวลสารต่างๆ ตามตำราการสร้างพญาเต่าเรือนแบบโบราณที่ต้องเรียกว่าเป็นการสร้างพญาเต่าเรือนที่ครบสมบูรณ์ที่สุดในยุคนี้ตั้งแต่มีมาไม่ว่าจะเป็น

    “ไม้ขนุนตายพราย ไม้มะขามตายพราย ไม้มะยมตายพราย ท่านว่า มีอาถรรพ์พลังของเทวดาแทรกจิตฝังใจอยู่ในนั้น นำมาทำของมงคล จะเสริมส่งให้รุ่งเรือง ผงวิเศษ ผงเหล็กไหล ผงเหล็กไพร มวลสารข้าวก้นบาตรว่านกระชายกินเหล็ก ว่านกระชากจิตกระชากใจ … ไม่พอ ไม่พอ !! ใบรู้นอนทั้ง ๙ เช่น มัยลาภ ก้ามปู กระเฉด ชุมแสง ระงับ หิงหาย หญ้าใต้ใบ กระถิน กระทืบยอด หลวงปู่ให้เคล็ดว่า ตื่นอยู่เสมอไม่หลับใหล ค้าขายดีไม่ต้องนั่ง ตบยุง แก่นไม้ตะวันขึ้นหน้าวัดท่านว่า เรียกคนให้เอาเงินมาให้ดีนัก อยู่ไหนก็วิ่งมา เถาวัลย์หลงดง ใบมะขามเสก ใบชะพลูอาบ ต้นวาสนา หญ้าแห้วหมู ผงไม้งิ้วดำ ผงใบลาน ว่านมหาจักรพรรดิ ว่านพญาว่าน จ่าว่าน ว่าน 108 ว่านมหาปราบ ว่านมเหศวร ว่านแสนพันล้อม ว่านมหาระงับ ว่านพญาหอกหัก ว่านสามพันตึง ว่านเพชรน้อย ว่านเพชรใหญ่ ผงมูลกัจจายน์ ผงตรีนิสิงเห ไคลเสมา เกษรศรีมหาโพธิ์ ชันโรงใต้ดิน ชันโรงเพียงฟ้า ดอกรักซ้อน ว่านเสน่ห์จันทน์แดง เสน่ห์จันทน์ขาว และอื่นๆ อีกมากมายรวมไปถึงผงวิชาพญาเต่าเรือนที่หลวงปู่อุ้ยท่านลบด้วยตัวท่านเอง!”

    เมื่อได้มวลสารทั้งหมดมาแล้วหลวงปู่ยังเมตตาเสกมวลสารก่อนเพื่อความเข้มขลังถึง 2 วาระโดย

    %E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A202.jpg

    วาระที่ 1 นั้นหลวงปู่อุ้ยเสกในกุฎิหลวงปู่ระหว่างทำวัตรเช้า ทำวัตรเย็น เป็นเวลานาน

    ที่สุดแห่งความขลังกับเรื่องรางชิ้นสุดท้ายที่หลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้าทิ้งเอาไว้ให้ลูกหลาน “พญาเต่าเรือน ศรษฐีทันใจ” ที่ระลึกกฐินวัดคลองคล้า

    ถึงแม้ว่าหลวงปู่อุ้ยท่าจะสร้างเครื่องรางหลายชนิดแต่สิ่งหนึ่งที่ท่านไม่เคยสร้างเลยก็คือพญาเต่าเรือนแม้ว่าท่านจะมีวิชาการสร้างที่ร่ำเรียนมาจากปรมาจารย์อย่างหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณรก็ตามทีด้วยว่ายังไม่ถึงเวลา

    %E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A206.jpg

    แต่แล้วดูเหมือนว่าหลวงปูท่านจะรู้วาระการละสังขารของท่านในปีนี้ท่านจึงดำริคิดจะสร้างเครื่องรางเมตตา โชคลาภแบบทิ้งทวนให้กับลูกศิษย์ของท่านได้บูชาในวาระกฐินปี 2560 นี้จึงได้สั่งให้ลูกศิษย์หามวลสารต่างๆ ตามตำราการสร้างพญาเต่าเรือนแบบโบราณที่ต้องเรียกว่าเป็นการสร้างพญาเต่าเรือนที่ครบสมบูรณ์ที่สุดในยุคนี้ตั้งแต่มีมาไม่ว่าจะเป็น

    “ไม้ขนุนตายพราย ไม้มะขามตายพราย ไม้มะยมตายพราย ท่านว่า มีอาถรรพ์พลังของเทวดาแทรกจิตฝังใจอยู่ในนั้น นำมาทำของมงคล จะเสริมส่งให้รุ่งเรือง ผงวิเศษ ผงเหล็กไหล ผงเหล็กไพร มวลสารข้าวก้นบาตรว่านกระชายกินเหล็ก ว่านกระชากจิตกระชากใจ … ไม่พอ ไม่พอ !! ใบรู้นอนทั้ง ๙ เช่น มัยลาภ ก้ามปู กระเฉด ชุมแสง ระงับ หิงหาย หญ้าใต้ใบ กระถิน กระทืบยอด หลวงปู่ให้เคล็ดว่า ตื่นอยู่เสมอไม่หลับใหล ค้าขายดีไม่ต้องนั่ง ตบยุง แก่นไม้ตะวันขึ้นหน้าวัดท่านว่า เรียกคนให้เอาเงินมาให้ดีนัก อยู่ไหนก็วิ่งมา เถาวัลย์หลงดง ใบมะขามเสก ใบชะพลูอาบ ต้นวาสนา หญ้าแห้วหมู ผงไม้งิ้วดำ ผงใบลาน ว่านมหาจักรพรรดิ ว่านพญาว่าน จ่าว่าน ว่าน 108 ว่านมหาปราบ ว่านมเหศวร ว่านแสนพันล้อม ว่านมหาระงับ ว่านพญาหอกหัก ว่านสามพันตึง ว่านเพชรน้อย ว่านเพชรใหญ่ ผงมูลกัจจายน์ ผงตรีนิสิงเห ไคลเสมา เกษรศรีมหาโพธิ์ ชันโรงใต้ดิน ชันโรงเพียงฟ้า ดอกรักซ้อน ว่านเสน่ห์จันทน์แดง เสน่ห์จันทน์ขาว และอื่นๆ อีกมากมายรวมไปถึงผงวิชาพญาเต่าเรือนที่หลวงปู่อุ้ยท่านลบด้วยตัวท่านเอง!”

    เมื่อได้มวลสารทั้งหมดมาแล้วหลวงปู่ยังเมตตาเสกมวลสารก่อนเพื่อความเข้มขลังถึง 2 วาระโดย

    %E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A202.jpg

    วาระที่ 1 นั้นหลวงปู่อุ้ยเสกในกุฎิหลวงปู่ระหว่างทำวัตรเช้า ทำวัตรเย็น เป็นเวลานาน

    %E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A203.jpg

    วาระที่ ๒ ปลุกเสกหน้าพระประธาน ที่ศาลาการเปรียญโดยวาระนี้หลวงปู่ เลือกปลุกเสกชนวนใน วันเสาร์ 4 เสาร์ ด้วยกัน หลวงปู่ว่า ฤกษ์ดี หลวงปู่บอกว่าขณะกำหนดจิตทำสมาธิ เพ่งกสิณถึงฌาน 4 จากนั้นถอยมาอุปจารสมาธิ จึงได้เสกมวลสารทั้งหมด ใน เสาร์ สี่ เสาร์ แล้ว อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย พรหมทั้งหลาย เทวดาทั้งหมดมาช่วยในการปลุกเสกของทั้งหมดนี้ ให้สำเร็จ เป็นสีทอง อาบไปหมดทั้งศาลาการเปรียญ
    %E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A203.jpg


    วาระที่ ๒ ปลุกเสกหน้าพระประธาน ที่ศาลาการเปรียญโดยวาระนี้หลวงปู่ เลือกปลุกเสกชนวนใน วันเสาร์ 4 เสาร์ ด้วยกัน หลวงปู่ว่า ฤกษ์ดี หลวงปู่บอกว่าขณะกำหนดจิตทำสมาธิ เพ่งกสิณถึงฌาน 4 จากนั้นถอยมาอุปจารสมาธิ จึงได้เสกมวลสารทั้งหมด ใน เสาร์ สี่ เสาร์ แล้ว อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย พรหมทั้งหลาย เทวดาทั้งหมดมาช่วยในการปลุกเสกของทั้งหมดนี้ ให้สำเร็จ เป็นสีทอง อาบไปหมดทั้งศาลาการเปรียญ
    บูชา249ครับ
    เต่าอุ้ย07-150x150.jpg เต่าอุ้ย08-150x150.jpg
     
  14. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,979
    ค่าพลัง:
    +6,578
    ขอจองครับ
     
  15. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    รับทราบครับ
     
  16. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    ชานหมากองค์นี้ไม่ใช่ชานหมากที่มีรุ่น ได้มาจากคุณป้าที่รับจากหลวงพ่อท่านฤาษีให้กับมือครับ รับประกันแท้ชั่วชีวิต ผมประมูลร่วมบุญมาเกือบสิบปีแล้ว

    ชานหมากชาตรี หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี
    จากเนื้อหาส่วนหนึ่งในหนังสือหลวงพ่อตอบปัญหาธรรม เล่มที่ 11 หน้า 81 มีเนื้อความประมาณว่ามีลูกศิษย์ท่านหนึ่ง ท่านได้กราบเรียนหลวงพ่อว่า ชานหมากที่หลวงพ่อท่านคายไว้ที่ท่าลานนั้นกลายเป็นพระธาตุ แล้วจึงเกิดข้อสงสัยว่าทำไมจึงเกิดเป็นพระธาตุได้ ทั้งๆที่หลวงพ่อท่านยังทรงขันธ์อยู่ ปรกติต้องรอมรณะภาพเสียก่อน ถึงจะเกิดเป็นพระธาตุภายหลัง พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านจึงได้เมตตาตอบข้อสงสัยว่า... อำนาจ พุทธานุภาพ ท่านสงเคราะห์ คือมันเป็นเรื่องแปลก ตอนฉันจะลุกกลับ ตามธรรรมดาฉันไม่เคยคายชานหมาก วันนั้นเคี้ยวๆเลยคาย มีเด็กหนุ่มๆ 3คน และเด็กสาวๆ 2คนอายุประมาณ 20กว่าๆมากราบ บอกหลวงพ่อครับ ของที่เป็นมงคลนี้ ผมขอนะครับ...บอกเอาไปเถอะลูก เท่านั้นแหล่ะ แล้วแกก็เอาไป และก็มีพระธาตุขึ้นมาได้ยังไงก็ไม่รู้...
    และหลวงพ่อท่านก็ตอบต่อว่า ชานหมากที่เป็นพระธาตุนั้น ค่อยๆเป็นทีละน้อยๆ ขึ้นมาและจนกระทั่งเดี๋ยวนี้เป็นหมดแล้ว....
    เรื่องถัดมา มีลูกศิษย์อีกท่านหนึ่งได้กราบเรียนหลวงพ่อท่านว่า ชานหมากที่หลวงพ่อเมตตาให้ ที่วัดเขาไผ่ จังหวัดระยอง ลูกศิษย์ท่านนี้นำไปบูชาเพียง 1วันก็กลายเป็นพระธาตุ อีก 1องค์ หลวงพ่อท่านกล่าวชมและบอกต่อว่า ความจริงน่าจะได้มากกว่านั้น.... และท่านได้กล่าวต่อไปว่า การที่ชานหมากจะกลายเป็นพระธาตุช้าหรือเร็วนั้น เกี่ยวกับการบูชาตามกำลังใจ อยู่ที่กำลังใจนะ....
    คราวนี้มาถึงการแจกชานหมากของหลวงพ่อที่สายลมบ้าง หลวงพ่อท่านเล่าว่า...เมื่อเช้านี้ที่ปทุมธานีตอนเช้าตรู่ หลวงพ่อปานท่านมาบอกว่าให้ขอสมเด็จองค์ปฐมว่า ชานหมากนี่ขอเป็น ชาตรี นำหน้า สมเด็จองค์ปฐมท่านมาบอก เมื่อขณะหมอให้น้ำเกลือท่านบอก ความจริงฉันก็ซุกทุกอย่างแล้วนะ คราวนี้ขอนำหน้าก็ขอให้อยู่หน้า ฉะนั้นอย่างพระหางหมากนี่ ท่านก็ซุกไว้แล้วใช่ไหม และมีเรื่องของคนที่อยู่ที่พิษณุโลกขับรถปิคอัพชนรถ 10 ล้อ ก็ปรากฎว่าแคล้วคลาดปลอดภัยไม่มีอันตรายใดๆ แม้แต่รอยถลอกครับ
    ส่วนอีกท่านหนึ่ง ท่านป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับการปวดขา ตอนแรกท่านอาราธนามาทำน้ำมนต์ก็กลัวจะหายช้าก็เลยจัดการ เคี้ยวชานหมากหลวงพ่อหมดทั้งเม็ดเลย ปรากฎว่าเห็นผลทันตาสามารถเข้าส้วมงอขาได้ ขางอได้และเจ็บเพียงนิดหน่อยเท่านั้นเอง.... และหลวงพ่อท่านได้กล่าวอีกว่า ชานหมากชาตรีนี้...จะเป็นเรื่องลาภก็ได้ รักษาโรคก็ได้ ป้องกันก็ได้ ถ้าเก็บไว้ให้ดีในที่ใสๆ ต่อไปอาจจะเป็นพระธาตุ (อันนี้เป็นอย่างเบา) ถ้าเต็มที่จะกลายเป็นพระธาตุแก้ว
    ผู้ถามจึงเรียนถามหลวงพ่อว่า ชานหมากคราวนี้จึงมีผลสมบูรณ์แบบ
    หลวงพ่อท่านตอบว่า ใช่ๆ ท่านทำแรงมาก ไม่เคยทำไว้เลย
    และถ้ากลัวว่ากินเพื่อรักษาโรคจนหมดก็จะเสียดายกัน ท่านจึงตอบว่า ให้เอาพลาสติกห่อซะ แล้วก็แช่ทำน้ำมนต์ ถ้าทางที่ดีนะหุ้มพลาสติกห้อยคอหน่ะดีมาก ใส่ไว้นะจะมีประโยชน์ ประโยชน์หลายอย่าง..
    บูชา999ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,979
    ค่าพลัง:
    +6,578
    ขอจองครับ
     
  18. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    รับทราบครับ
     
  19. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    พระกริ่งเวฬุวัน หลวงพ่อดาบส สุมโน จ.เชียงราย จัดเป็นพระกริ่งรุ่นแรกของหลวงพ่อดาบส ที่ออกอาศรมไผ่มรกต จ.เชียงราย จัดสร้างในปี 39 หลวงพ่ออธิษฐานจิตเดี่ยว ตอกโค๊ต เม็ดงา และ สด

    สภาพสวยๆ มาพร้อมกล่องเดิม ปกติ 1050 บูชาราคาพิเศษ 590ครับ
    PhotoRoom-20230817_221851.png IMG_20230817_221118.jpg IMG_20230817_221134.jpg IMG_20230817_221926.jpg
     
  20. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,979
    ค่าพลัง:
    +6,578
    ขอจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...