><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    1206.ยอดคงกระพันเมืองราช พระพุทธชินราช หลวงพ่อพิณ วัดอุบล
    ทายาทพุทธาคมวิชามหาปราบของ หลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    TWn1ED.jpg
    เหรียญหล่อโบราณพระพุทธชินราช หลวงพ่อพิณ วัดอุบลวรรณาราม ตำบลศรีสุราษฎร์ อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี เนื้อทองผสม ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2490

    หลวงพ่อพิณ วัดอุบลวนาราม สืบทอดวิชามหาปราบ หลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อม เหรียญของท่านประสบการณ์ตกเครื่องบินแล้วรอดชีวิตมาแล้ว ท่านเป็นเกจิที่มีชื่อเสียงโด่งดัง พระเครื่องของท่านได้รับความนิยมสูงเช่น เหรียญหล่อชินราช พิมพ์หลวงพ่อวัดบ้านแหลม พุทธคุณสูงมากๆ โดยเฉพาะเรื่องมหาอำนาจ คงกระพันชาตรี ชางราชบุรีรู้กิตติศัพท์กันดีมาช้านาน

    ประวัติหลวงพ่อพิณ
    หลวงพ่อพิณ พระเกจิอาจารย์ของจังหวัดราชบุรีอีกองค์หนึ่ง ซึ่งวัตถุมงคลของท่านทุกรุ่น ล้วนมีประสบการณ์ทั้งสิ้น พระครูประสิทธิ์สารคุณ (หลวงพ่อพิณ) วัดอุบลวรรณาราม ตำบลศรี สุราษฎร์ อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ท่านเกิดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2444 ณ บ้านคลองใหม่ ตำบลคลองใหม่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โยมบิดาชื่อ หลง โยมมารดาชื่อ พริ้ง สกุล อิ้มสำราญ
    ในเยาว์วัยบิดาได้นำท่านมาฝากไว้กับเจ้าอาวาสวัดบางช้างเหนือ เพื่อให้เป็นศิษย์วัดและจะได้ศึกษาเล่าเรียน ต่อมาบิดาของท่านได้ให้มาอยู่กับทนายสมบุญซึ่งสนิทสนมคุ้นเคยกับบิดาของท่าน เพื่อศึกษาในโรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย ศึกษาจนจบมัธยมศึกษาปีที่ 2บิดาก็ถึงแก่กรรม ท่านจึงต้องออกมาช่วยมารดาประกอบอาชีพ


    ต่อมาพออายุได้ 21 ปี ท่านจึงอุปสมบท ณ วัดบางช้างเหนือ เมื่อวันที่ 10
    มิถุนายน พ.ศ.2465 โดยมีพระครูปลัดใจ วัดเชิงเลน ตำบลบางช้าง อำเภอสามพราน เป็นพระอุปัชฌาย์ พระครูวินัยธรใย วัดบางช้างใต้เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอธิการแหวน วัดบางช้างเหนือ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ เมื่อท่านอุปสมบทแล้วได้จำพรรษาอยู่ที่วัดบางช้างเหนือ และศึกษาพระธรรมวินัยกับพระอธิการแหวน ต่อมาก็ได้ศึกษาบาลี ณ สำนักเรียนวัดทองนพคุณ อำเภอคลองสาน กทม. ท่านได้ศึกษาทั้งแผนกธรรมและบาลีจนมีความรู้ความสามารถสอบได้เปรียญ 5 ประโยค


    จากนั้น ท่านก็สนใจทางนักเทศน์จนมีความรู้ในการแสดงพระธรรมเทศนา พร้อมทั้งร่ำเรียนวิชาโหราศาสตร์และพุทธาคมจนมีความรู้ความ ชำนาญเป็นอย่างดี ต่อมาท่านก็ได้ช่วยกิจการพระศาสนา โดยเป็นครูสอนพระปริยัติธรรม ทั้งแผนกธรรมและบาลี โดยเป็นพระครูสอนพระ ปริยัติธรรมที่สำนักเรียนวัดทองนพคุณ กทม. วัดท่าล้อ จังหวัดกาญจนบุรี วัดอมรญาติสมาคม วัดประสาทสิทธิ์ และวัดอุบลวรรณาราม จังหวัดราชบุรี ตามลำดับ

    ในปีพ.ศ.2481 ท่านได้มาอยู่ประจำที่วัดประสาทสิทธิ์ อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี และได้เปิดการสอนบาลีที่วัดประสาทสิทธิ์ขึ้น เป็นแห่งแรกในอำเภอดำเนินสะดวก ท่านเป็นผู้อำนวยการสอนด้วยตนเอง นอกจากนั้น ท่านได้เห็นว่าเด็กๆ ที่วัดประสาทสิทธิ์มีสถานการ ศึกษาไม่เพียงพอต้องอาศัยศาลาการเปรียญของวัด ท่านจึงได้ปรึกษาพระครูล้อม เจ้าอาวาส เพื่อสร้างโรงเรียนขึ้นที่วัดประสาทสิทธิ์ ชื่อ ว่า "ศรีพรหมมินทร์" และได้ทำการฉลองโรงเรียนเมื่อพ.ศ.2484

    ต่อมาท่านก็ได้ย้ายมาจำพรรษาอยู่ที่วัดอุบลวรรณาราม ทางเจ้า อาวาสวัดอุบลวรรณาราม พระอธิการนิ่ม ก็ได้ปรึกษาหารือกันเพื่อที่จะสร้างโรงเรียนวัดอุบลวรรณาราม โดยขอร้องท่านให้ช่วยเป็นกำลังช่วยหาทุน ในการก่อสร้าง ท่านก็เต็มใจช่วยเหลือจนสำเร็จ เป็นโรงเรียนอุบลวรรณาราม (นิ่มพิณมุขประชานุกูล) นอกจากนี้ ท่านยังได้ ช่วยสร้างโรงเรียนอีกหลายโรงในแถบนั้น และท่านยังเป็นครูสอนพระปริยัติธรรมหลายแห่ง เป็นพระธรรมถึงนักเทศน์ มีญาติโยมนิยมการ แสดงธรรมของท่าน มีประชาชนเลื่อมใสศรัทธาเป็นอันมาก

    ต่อมาในปีพ.ศ.2490 พระอธิการนิ่ม เจ้าอาวาสวัดอุบลวรรณารามได้ลาสิกขาบท ทางคณะสงฆ์และคณะกรรมการได้พร้อมใจกันให้ท่านเป็นดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสนับ แต่นั้นมา เมื่อท่านเป็นเจ้าอาวาสแล้วท่านก็ได้ พัฒนาบูรณปฏิสังขรณ์วัดอุบลวรรณารามให้เจริญรุ่งเรืองตามลำดับหลวงพ่อพิณนอก จากท่านจะเป็นพระนักเทศน์ที่มีชื่อเสียงแล้ว ทาง ด้านพุทธาคมนั้นก็มีประชาชนทั่วไปให้ความเลื่อมใสเป็นอย่างมาก ในงานพุทธาภิเษกต่างๆ ท่านจะได้รับการอาราธนาให้ไปร่วมปลุกเสกอยู่เสมอ ใครมีเรื่องเดือดร้อนหรือมีทุกข์มาขอให้ท่านช่วยเหลือ ท่านจะเมตตาสงเคราะห์ช่วยเหลือทุกราย ด้วยเหตุนี้เองท่านจึงเป็นที่เคารพ นับถือของศิษยานุศิษย์ และประชาชนโดยทั่วไป

    หลวงพ่อพิณท่านมรณภาพ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2520 สิริอายุได้ 77 ปี พรรษาที่ 55
    หลวงพ่อพิณท่านได้สร้างเหรียญไว้หลายรุ่น เช่น เหรียญรูปเหมือนนั่งเต็มองค์/ครึ่งองค์ เหรียญหล่อพระพุทธชินราช เหรียญยันต์ดวงเสริมดวงกันดวงตก เหรียญหล่อพรหมมาศ เหรียญ เทวดา-นางฟ้า เหรียญมหาปราบ เป็นต้น ผู้ที่ใช้เหรียญของท่านต่างมีประสบการณ์ต่างๆ


    สภาพสวยใหม่กริ๊บไม่ผ่านการใช้งาน เก่าเก็บรักษาอย่างดี พิมพ์คมชัดลึก มีที่บริเวณหน้าถูกตะไบมาตั้งแต่สมัยสร้างเลยครับ นอกนั้นสวยคมชัด พุทธคุณมหาอำนาจ คงกระพันชาตรีดีนักแล แบ่งให้บูชา 1,750 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    21/01/2562




    T0lmC8.jpg



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com


    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif


    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116



    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$$






    1207.พระกริ่งตั๊กแตน รุ่น1 หลวงปู่เที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง
    ยอดเกจิสายเขมรโบราณ ยอดโลหะขอม และหินลาวาภูเขาไฟ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    image-bb2d_58bfbf9e-jpg-4100267-jpg-4122753-jpg-jpg.jpg
    พระกริ่งตั๊กแตน รุ่น1 หลวงปู่เที่ยง วัดพระพุทธบาทเขากระโดง จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างจากเนื้อโลหะขอมโบราณ, ระฆังเก่านับร้อยปี และเทวรูปโบราณอายุนับพันปี ผสมหินลาวาภูเขาไฟ นำมาเป็นส่วนผสมหลักจึงได้เนื้อโลหะสัมฤทธิ์ที่มีอายุเก่าแก่ถึงยุคยากที่จะทำเรียนแบบได้ ใต้ฐานอุดกริ่ง ด้านหลังตอกโค้ดอักขระขอมตัวยันต์ "อุ" ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2535 วัดออกให้บูชาองค์ละ 5,000บาท และแรกรุ่นเดียว ปัจจุบันหลวงพ่อมรณะภาพแล้ว

    ในการจัดสร้างวัตถุมงคลแต่ละครั้ง หลวงปู่เที่ยงท่านจะปราณีตพิถีพิถันทุกรายละเอียด ตั้งแต่การนำพระกริ่งตั๊กแตน ยุคเขมรโบราณมูลค่าหลายแสนบาทมาทำการถอดพิมพ์เพื่อทำต้นแบบ การเลือกการคัดสรรมวลสารโลหะที่จะใช้ รวมถึงการปลุกเสกอย่างเข้มขลังจริงจัง

    พุทธคุณ : เมตตามหานิยม มหาอำนาจ มหาอุตม์ และโภคทรัพย์


    ประวัติ หลวงพ่อเที่ยง (พระครูสัจจานุรักษ์ ปภังกโร)
    สถานะเดิม
    ชื่อ เที่ยง อารมณ์ เกิดวันพฤหัสบดี ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 2 ปีมะเส็ง วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2484 บิดาชื่อนาย เสด มารดาชื่อ นางมั่น อารมณ์ บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 12 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์


    บรรพชาอุปสมบท
    วันเสาร์ ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 6 ปีจอ วันที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2513 วัด อิสาน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จนถึงวันนี้ 43 พรรษา อายุ 72 ปี


    หลวงพ่อเที่ยง ปภังกโร เป็นชาวบุรีรัมย์โดยกำเนิด ท่านเรียนจบแค่ประถมปีที่ 4 จากนั้นก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนามาตลอด ช่วงชีวิตในวัยรุ่นไม่ค่อยมีอะไรผาดโผนเท่าไรนัก เพราะเป็นคนขยันทำมาหากินอย่างเดียว

    กระทั่งอายุ 29 ปี ท่านจึงเข้าอุปสมบทที่วัดอีสาน โดยมีพระเมธีธรรมาภรณ์ เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อบุญมา เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และหลวงพ่อจำรัส เป็นพระอนุสาวนาจารย์ อุปสมบทแล้วมาอยู่จำพรรษาที่วัดพระพุทธบาทเขากระโดง หลวงพ่อเที่ยง ศึกษาวิทยาคมและวิปัสสนากรรมฐานอยู่หลายปี จนเชี่ยวชาญเสมอด้วย หลวงพ่อบุญมาทีเดียว ซึ่งได้รับการแนะนำว่า ถ้าจะบรรลุถึงธรรมปฏิบัติที่แท้จริงแล้วจะต้องออกธุดงค์ เพื่อหาความวิเวกฝึกจิตสมาธิให้กล้าแข็ง ท่านจึงออกเดินธุดงค์จาริกหาความวิเวกไปตามป่าดงดิบทั้งไทย พม่า และเขมร
    ต่อมา หลวงพ่อบุญมาถึงแก่มรณภาพ.......ท่านได้เดินทางกลับมาเพื่อช่วยจัดการเกี่ยวกับศพของหลวงพ่อบุญมา และพระอธิการบุญเย็น พระอาวุโสในวัดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสองค์ต่อมา
    หลังจากนั้น หลวงพ่อเที่ยงก็ออกธุดงค์อีก คราวนี้ขึ้นไปทางเหนือ จุดหมายปลายทางคือ ฝั่งเมียวดี ประเทศพม่า ท่านผ่านทางแม่สอด จ.ตาก แล้วข้ามฟากมุ่งสู่ยอดดอย "ลิ้นกี่" ฝั่งเมียวดี แล้วเข้ากรรมฐานรักษาศีลปฏิบัติธรรมอยู่ที่นั่นเป็นเวลาเกือบปี


    และวันหนึ่ง ท่านใด้พบกับพระลาวรูปหนึ่งชื่อว่า หลวงมหาตันอ่อน เป็นพระเถระจากเมืองเวียงจันทร์ ซึ่งเชี่ยวชาญในคาถาอาคม ออกธุดงค์มานับสิบๆ ปีแล้ว ท่านทั้งสองได้แลกเปลี่ยนวิทยาคม และความรู้ด้านปฏิบัติสมถะสำหรับในด้านคาถาอาคมนั้น พระมหาตันอ่อนก็เปรียบเสมือนครูอีกคนหนึ่งของหลวงพ่อเที่ยง ท่านได้สั่งสอนวิทยาคมต่าง ๆ ให้กับหลวงพ่อเที่ยงอย่างไม่ปิดบัง กระทั่งใก้ลเข้าพรรษา ท่านทั้งสองก็ต้องแยกจากกันเพื่อหาที่พักจำพรรษารับอนิสงส์ตามประเพณี พอออกพรรษา หลวงพ่อเที่ยงก็แบกกลดคู่ชีพธุดงค์มุ่งหน้าสู่เขาพระวิหารเพื่อบำเพ็ญเพียรสร้างสมบารมี

    ที่เขาพระวิหารนี้ ท่านได้พบกับพระเถระของเขมรระดับเกจิหลายรูปด้วยกัน ได้ฝากตัวเป็นศิษย์รับการถ่ายทอดวิชาการต่าง ๆ อย่างเต็มที่ หลวงพ่อเที่ยงธุดงค์เข้าไปในเขมรพร้อมกับพระอาจารย์อุทัยเพื่อนสหธรรมมิก พบกับพระเกจิอาจารย์ขมังเวทชาวเขมรได้รับความเมตาสั่งสอนถ่ายทอดวิทยาคมต่าง ๆ อย่างไม่ปิดบัง จนสำเร็จอภิญญาทางอิทธิฤทธิ์ หรือสมถกรรมฐานนั่นเอง ท่านรอนแรมธุดงค์อยู่ในป่าเสียมากก่วาจะอยู่ในเมือง พยายามที่จะทำวิปัสสนาธุระให้ได้ และศึกษาความรู้จากพระอาจารย์ต่าง ๆ นั่นเอง


    เมตตามหาลาภ หาใครทาบเท่าเทียบท่าน
    เผื่อแผ่แก่ศีลทาน บริจาคมากคณา
    เครื่องรางและของขลัง ศิษย์ใหลหลั่งเที่ยวเสาะหา
    หนังเสือเหรียญมนต์ตรา อีกพกพา ตะกรุดดี
    เทพแท้ภูเขาไฟ ดังไปไกลทั่วทุกที่
    พ่อเที่ยงเกจิดีแห่งบุรีรัมย์


    วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2531 บนยอดเขากระโดง อันเป็นภูเขาไฟที่ดับมานับพัน ๆ ปี อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งของวนอุทยานเขากระโดง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ กลุ่มข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของจังหวัดสี่ห้านายพร้อมด้วย ชาวบ้านอีกหลายคนใด้ขึ้นไปชุุมนุมกันอยู่ที่นั่น... ชื่อของบรรดาข้าราชการจังหวัดบุรีรัมย์นั้น ท่านขอให้สงวนเอาไว้ด้วยเหตุผลส่วนตัวบางอย่าง แต่ชาวบ้านที่พอจะเปิดเผยใด้ก็มี คุณวรพจน์ ลิ้มพานุกิจ คุณอุทัย ใจชื่น และคุณกลิ่น โนนสังกาศ เป็นชาวตลาดในเมืองบุรีรัมย์

    เขามาชุมนุมทำอะไรกัน? การกระทำครั้งนี้ ในตอนแรกต้องการปกปิดเป็นความลับ เพราะไม่อยากให้ใครใด้รู้เห็น แต่หลังจากผ่านการทดลองไปแล้ว ความลับทั้งหลายจึงถูกเปิดเผยขึ้น มีสิ่งหนึ่งแขวนอยู่กับกิ่งไม้ นั่นก็คือ ตะกรุด ดอกหนึ่ง ซึ่งชาวคณะได้นำมาจาก วัดพระพุทธบาทเขากระโดง เป็นของ หลวงพ่อเที่ยง ปภังกโร พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งดินแดนที่ราบสูง ได้รับจากมือมาก็เอามาลองกันเลย เพื่อที่จะดูว่าแน่จริงสมคำร่ำลือหรือเปล่า...........

    ใครจะเป็นคนยิง ? เสียงผู้อาวุโสคนหนึ่งในคณะถามขึ้น ข้าราชการสังกัด นปพ. อาสาเป็นผู้ยิงเดินเข้าหาตะกรุดพร้อมด้วยปืนพกกึ่งอัตโนมัติขนาด 11 มม. ในมือ มีเสียงทัดทานของใครคนหนึ่งเตือนมาข้างหลัง.....เดี๋ยวเถอะมึง ได้รู้ว่าหมู่หรือจ่า หลวงพ่อท่านบอกห้ามลองของนะโว้ย!!! เฮียเงียบเถอะ เขากำลังจะเอาจริงเอาจัง. เสียงห้ามจากอีกคนยืนอยู่ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ

    การทดลองวัตถุมงคลต่าง ๆ ของหลวงพ่อเที่ยงนั้นเป็น ข้อห้ามอย่างเด็ดขาด เพราะจะนำเอาสิ่งไม่ดีมาสู่ตัวเอง แต่คณะทดลองของขลังนี้ก็ยอมเสี่ยงด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่าของที่ได้มานั้นดีจริง เนื่องจากเห็นพิธีการสร้างแล้วน่าทึ่งแปลกพิสดารล้ำลึก ชนิดที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนเลยนั่นเอง เริ่มตั้งแต่พิธีบวงสรวงเทพารักษ์ และดวงวิญญาณของพญาเสือโคร่ง ซึ่งน่าขนลุกขนพอง หลังจากนั้นก็มีการลงอักขรยันต์ลงบนหนังเสือโคร่ง กว่าจะเสร็จกินเวลานานมาก แล้วมาถึงพิธีปลุกเสกพระคาถากำกับ หัวใจเสือ เป็นอันแล้วเสร็จ ตะกรุดพญาเสือโคร่งมหาอำนาจ
    ปากกระบอกปืนถูกจ่อห่างจากตะกรุดดอกนั้นประมาณ 2 ฟุต ทุกคนกลั้นลมหายใจอย่างตื่นเต้น เดี๋ยวจะใด้รู้กันว่าของหลวงพ่อนั้นแน่แค่ไหน แต่ก็มีเสียงทักท้วงขึ้นอีก หัวหน้าทีมสั่งให้เปลี่ยนปืนที่จะใช้ยิงเป็นปืนวอลเว่อร์แทน เพราะเก็บกระสุนที่ด้านง่ายกว่าปืนออโต้ ซึ่งจะต้องกระชากลำเลื่อนเพื่อคายกระสุนปืนที่ด้านออกจากรังเพลิงทำให้เสียเวลา เอาล่ะยิงใด้ !! มือปืนกระตุกไกยิงทันที แชะ...แชะ...!! ยิงไม่ออก กระสุนด้าน เฮ้ย ซัดให้หมดโม่ไปเลย !! เสียงหัวหน้าทีมกำกับบท มือปืนจาก นปพ. จึงสับไกรวดเดียว แชะ...แชะ...แชะ...แชะ...!! น่าอัศจรรย์..กระสุนชุดนั้นไม่ลั่นเลยแม้แต่นัดเดียว ! หัวหน้าทีมน้ำเสียงสั่น สั่งให้หันปากกกระบอกปืนไปทางอื่นแล้วลองยิงดู เปรี้ยง...เปรี้ยง...!! ทุกคนตกตะลึงเมื่อเสียงปะทุแตกของกระสุนปืนขนาด .38 ดังกึกก้อก มือปืนยังไม่แน่ใจแหงนลำกล้องขึ้นฟ้าอีกสองนัด มันก็ระเบิดออกมาไม่เหลือ


    นั่นเป็นการพิสูจน์ที่ทุกคนมั่นใจทันที เมื่อกระสุนนัดที่ 4 สิ้นเสียงลง หัวหน้าทีมปราดเข้าไปเก็บเอาตะกรุดทันที. ตะกรุดดอกนี้ของผมโว้ย แสนหนึ่ง ก็ไม่ขายว่ะ !! เพราะว่าเป็นตะกรุดดอกที่ลองยิงนั่นเอง ทำให้ราคาพุ่งพรวดขึ้นไปตามความหวงแหนของเจ้าของ. เย็นนั้นที่ไปลองตะกรุดกันก็มาที่ร้านอาหารในตัวเมืองบุรีรัมย์ หลังจากที่เข้าไปขอเช่าตะกรุดเอาไว้อีกคนละหลาย ๆ ดอก ความจริงจะเอากันมากกว่านั้น แต่หลวงพ่อบอกว่าเอาไว้ให้คนอื่นเขาบ้างจะได้ทั่วถึง แยกจากร้านเหล้าแล้ว หัวหน้าทีมก็กลับมานอน แล้วคืนนั้นเองสิ่งที่หลวงพ่อเตือนเอาไว้ก็เกิดขึ้น
    ขณะที่หลับสนิทได้ฝันว่ามี เสือโคร่ง ตัวใหญ่มหึมาตัวหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง ตรงเข้าไปหาแล้วกระโดดขึ้นคร่อมร่าง แยกเขี้ยวยิงฟันขาววับ ก่อนจะตะปปกรงเล็บอันแหลมคมเข้าใส่อย่างไม่ปรานีปราศรัย ท่านตกใจร้องเสียงลั่นบ้านจนคนในบ้านตื่นกันหมด มีคนในบ้านพังประตูเข้าไปพบว่าท่านนั่งตัวสั่นงันงกอยู่บนเตียงด้วยใบหน้าซีดขาวเม็ดเหงื่อโซมหน้า. เมื่อสติกลับคืนมา ท่านก็นึกถึงคำสั่งของหลวงพ่อที่ว่า ห้ามลองของเป็นอันขาดเพราะเอาไปลองนั่นเอง ไม่เชื่อคำสั่งจึงทำให้พญาเสือโคร่งโกธร พอรุ่งเช้า ท่านจึงรีบบึ่งรถไปหาหลวงพ่อที่วัด พอเจอหน้าท่าน หลวงพ่อเลยเอ่ยถามว่า ? เจออะไรดีมาหรือ ? ท่านก็เล่าเรื่องทีฝันเห็นเสือโคร่งมาทำร้ายให้ฟัง โดยไม่กล่าวถึงเรื่องที่ไปลองตะกรุดกันเมื่อวานนี้ หลวงพ่อหัวเราะและย้อนถามไปว่า


    ถามจริง ๆ เถอะ เมื่อวานไปทดลองยิงตะกรุดดูใช่ไหม ? หลวงพ่อรู้ใด้อย่างไรครับ ? ท่านย้อนถามด้วยความแปลกใจ เพราะเรื่องนี้สั่งห้ามเด็ดขาดไม่ให้บอกใคร ฉันสร้างของฉันมาเองแล้วทำไมจะไม่รู้ว่าใครเอาไปทำอะไรที่ใหน ท่านจึงได้สารภาพว่าเอาไปลองยิงกันจริง และยิงไม่ออก ตนเองไม่ใด้ตั้งใจดูแคลนนับถือหลวงพ่อมาก แต่ที่เอาไปลองก็เพื่อจะเอามาเปิดเผยให้ประชาชนทั่วไปทราบกันว่า ของหลวงพ่อดีมากน้อยแค่ไหนเท่านั้น. หลวงพ่อจึงกล่าวเตื่อนว่า การกระทำเช่นนี้ ทำให้วิญญาณพญาเสือโคร่งโกรธมาก ทีหน้าทีหลังอย่าทำอีกเด็ดขาดเก็บตะกรุดเอาไว้ให้ดี เขาจะช่วยเราได้ในยามคับขัน !?

    ข้าราชการท่านนั้นก็ก้มลงกราบบอกกับหลวงพ่อว่า นับตั้งแต่นี้จะไม่ลองของ ของหลวงพ่ออีก และนับถือสนิทใจแล้วว่า ของหลวงพ่อนั้นเยี่ยมจริง ๆ ข้าราชการท่านนั้น ยังได้พบประสบการณ์รอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์อีกถึงสองครั้งขณะที่คนอื่นเสียชีวิตหมด ครั้งหนึ่งขณะที่เข้าไปในดงชุมโจร เพื่อรับตัวมือปืนถูกซุ่มยิงเข้ามาในรถปิกอัพ ทุกคนรวมทั้งคนขับตายเกลี้ยง แต่ตัวท่านรอดมาได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร มีเพียงรอยกระสุนเป็นจ้ำ ๆ สามสี่แห่งที่ลำตัว. อีกครั้ง รถที่นั่งไปประสานงานกับรถสิบล้อ คนที่นั่งมาด้วยอีกสองคนตายคาที่ ส่วนท่านบาดเจ็บเล็กน้อย แต่กว่าจะเอาตัวออกมาจากซากรถที่พังยับเยิน ต้องเอาเลื่อยมาตัดถ่างเหล็ก ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง ถึงเอาตัวออกมาได้

    ก่อนหน้าที่ หลวงพ่อเที่ยงจะเป็นที่รู้จักกันทั่วทั้งภาคอีสาน และดังระเบิดขึ้นมาท่านได้สร้างวัสถุมงคลขึ้นมาอย่างหนึ่ง ทำให้ชื่อเสียงของท่านจารึกอยู่ในโสตประสาทของบรรดาผู้ที่แสวงหาเครื่องรางของขลังในด้าน อยู่ยงคงกระพัน นั่นก็คือ...ตะกรุดเกราะเพชร... เมื่อปี พ.ศ. 2522 หลวงพ่อพระอธิการเย็น เจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทเขากระโดงองค์ที่ 2 ซึ่งสืบทอดตำแหน่งเจ้าอาวาสต่อจาก หลวงพ่อบุญมา ได้มรณภาพลง หลวงพ่อเที่ยง กลับจากธุดงค์ จึงต้องมารับหน้าที่เป็นเจ้าอาวาสปกครองวัดพระพุทธบาทเขากระโดง เป็นองค์ที่ 3 หลวงพ่อเที่ยง ยึดถือแนวปฏิบัติเดิม เคร่งในวิปัสนากรรมฐาน และความสันโดษ ปฏิปทาของท่านเริ่มเป็นที่รู้จักและเลื่อมใสในหมู่ผู้คนชาวบุรีรัมย์ก่อน แล้วบอกกันต่อไป ใครที่มาบุรีรัมย์ก็จะได้รับคำแนะนำให้ไปกราบขอพรเพื่อความเป็นมงคล ผู้คนที่มากราบไหว้แล้วกลับไปเกิดความสบายใจ ก็ทำให้ผู้คนหลั่งไหลกันมาที่วัดพระพุทธบาทเขากระโดงเพิ่มมากขึ้นทุกวัน
    ขอขอบพระคุณข้อมูลประวัติจาก : เว็บไซต์เกจิสยาม


    สภาพสวยพร้อมกล่องเก่าเดิมๆ พิมพ์คมโค้ชัดลึกไม่ผ่านการบูชา เนื้อโลหะขอมโบราณเก่าและหินลาวา ผุดออกมาทั่วองค์ไปหมด พุทธคุณครอบจักรวาล หลวงปู่ท่านไม่ธรรมดา วัตถุมงคลของท่านล้วนมีประสบการ์มากมาย แบ่งให้บูชา 499บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • T7E5oQ.jpg
      T7E5oQ.jpg
      ขนาดไฟล์:
      373.1 KB
      เปิดดู:
      662
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2020
  4. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,849
    5485.gif
     
  5. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,849
    136683.jpg
     
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    1208.สุดยอดอลังการงานพุทธศิลป์(นวะ) เหรียญเสมาฉลุพุทธปวเรศ
    ยอดชนวนโลหะ และมวลสารศักดิ์สิทธิ์ เจตนาการสร้างบริสุทธิ์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-c22e_597edafb-jpg-jpg.jpg

    image-dbd6_597edafb-jpg-jpg.jpg
    image-9bf3_597edafb-jpg-jpg.jpg
    เหรียญเสมาฉลุพุทธปวเรศ รุ่นพุทธปวเรศ เนื้อนวโลหะ บรรจุตะกรุดทองคำอุดผงวิเศษ ตอก 2โค้ด รันหมายเลข 814 มหาพุทธาภิเษก ณ.วัดบวรนิเวศวิหารราชวรวิหาร จำนวนการสร้าง 999เหรียญ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2554 โดยโครงการพระสังฆราชาพระชันษา 100 ปี วัดบวรนิเวศวิหาร

    มวลสารสำคัญแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ
    ส่วนที่ 1 ผงพุทธคุณ จะนำไปฝังตะกรุดทองคำแท้ และนำไปใส่ไว้ในช่องด้านหลังเหรียญปวเรศทุกองค์ครับ
    ส่วนที่ 2 เนื้อโลหะ นำมาเป็นมวลสารจัดสร้างเนื้อโลหะ ทั้งเหรียญปวเรศ และพระกริ่งปวเรศชินบัญชรครับ
    ส่วนที่ 3 เนื้อโลหะที่ต้องใช้ทองคำ เป็นมวลสารครับ ...
    ..................................................................

    ส่วนที่ 1
    - มีมวลสารที่สุดยอดพระเครื่องเมืองไทยหลายเกจิหลายอาจารย์ ที่ทุกท่านทราบ และเสาะแสวงหากันทุกคน ประกอบด้วย
    1.1 สมเด็จวัดระฆัง ... จักรพรรดิพระเครื่องเมืองไทย
    1.2 สมเด็จบางขุนพรหม ปี 2509 ... ซึ่งมีมวลสารสมเด็จบางขุนพรหมเป็นมวลสารหลักครับ
    1.3 เนื้อว่านหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ รุ่นแรก ปี 2497
    1.4 ลูกอม อาจารย์ทิม วัดช้างไห้ ซึ่งหายากมากครับ สายหลวงปู่ทวดทราบกันดีครับ
    1.5 จีวร อาจารย์ทิม วัดช้างไห้ ...
    1.6 เกศาหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ครับ
    1.7 ผงยาจินดามณี ลป.บุญอยู่ ท่านมีศักดิ์เป็นหลานแท้ๆ ลป.บุญ วัดกลางบางแก้ว
    มวล สารที่กล่าวมาทั้งหมดครับ จะเป็นผงพุทธคุณ ที่จะนำไปห่อด้วยตะกรุดทองคำแท้ และนำไปใส่ไว้ในช่องด้านบน ด้านหลังเหรียญปวเรศ ทุกเหรียญครับ
    ...................................................................

    ส่วนที่ 2
    - มีมวลสารสำคัญ ครอบจักรวาล ทั้งด้านเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง แคล้วคลาด มหานิยม และทุกๆด้านครับ ประกอบด้วย
    2.1 เหรียญเลื่อนสมณศักดิ์ หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ ปี2508
    2.2 เหรียญพุฒซ้อน หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ ปี2509
    2.3 เหรียญพุฒซ้อน หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ ปี2511
    2.4 เหรียญเจริญพร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง
    2.5 เหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี 2517
    2.6 เหรียญเสมาฉลุ ยกองค์ เลื่อนสมณศักดิ์ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    มวลสารทั้งหมดที่เอ่ยมา จะนำมาจัดสร้างมวลสารที่เป็นเนื้อโลหะ ทั้งเหรียญปวเรศ และพระกริ่งปวเรศชินบัญชรครับ
    ...................................................................

    ส่วนที่ 3
    - เนื้อโลหะ ที่ต้องใช้ทองคำเป็นมวลสาร จะมีวัตถุมงคลเนื้อทองคำ นำมาหล่อหลอมรวมเป็นมวลสารครับ ประกอบด้วย
    3.1 รูปหล่อสมเด็จพุฒาจารย์ สมเด็จโต เนื้อทองคำ
    3.2 รูปหล่อหลวงปู่ทวด เนื้อทองคำ
    3.3 รูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน เนื้อทองคำ

    วาระมหาพิธีพุทธาภิเษก
    - เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2554 ณ พระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหารราชวรวิหาร ที่สำคัญพิธีมหาพุทธาภิเษกที่นับได้ว่าเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบหลาย สิบปีของวัดบวรนิเวศวิหารราชวรวิหาร
    มีพระเกจิคณาจารย์ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย 118 รูป นั่งปรกอธิฐานจิต และพระภิกษุสงฆ์ 199 รูป อาทิเช่น

    - หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี
    - หลวงปู่เกลี้ยง มนญโญ วัดเนินสุทธาวาส จ.ชลบุรี
    - หลวงพ่อผอง ธมมธีโร วัดพรหมยาม จ.เพชรบูรณ์
    - พระมหาสุรศักดิ์ อติสกโข วัดประดู่ จ.สมุทรสงคราม
    - หลวงพ่อคง วัดเขากลิ้ง จ.เพชรบุรี
    - ครูบากฤษณะ อินทวัณโณ สำนักสงฆ์เวฬุวัน อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา
    - หลวงพ่ออุดม อุตตมปญฺโญ วัดพิชัยสงคราม จ.พระนครศรีอยุธยา
    - หลวงพ่อฟู อติภทโท วัดบางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา
    - หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี
    - ครูบาอริยะชาติ วัดแสงแก้ว อ.แม่สรวย จ.เชียงราย
    เป็นต้น


    สภาพสวยเดิมๆสมบูรณ์ไม่ผ่านการใช้งานแม้แต่นิดเดียว อุปกรณ์ครบชุดเดิม พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 2,345 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณพุทโธ ภควา จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2019
  7. พุทโธ ภควา

    พุทโธ ภควา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    559
    ค่าพลัง:
    +1,764
    จองเพิ่ม 1208 ครับ
     
  8. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,849
    AW503415_00.gif
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    1209.พระอรหันต์จี้กง(๑) หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน
    ผลงานพุทธศิลป์ อ.อำพล เจน แห่งสำนักห้วยไผ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-29f2_58c57920-jpg-jpg.jpg
    พระอรหันต์จี้กง รุ่น4 ของสภาบุญสร้างมอบให้ มูลนิธิจีจินเกาะ คลองสาน กทม. เนื้อผงมหาพุทธคุณผสมว่านล้วน ผลงานพุทธศิลป์ อ.อำพล เจน แห่งสำนักห้วยไผ่

    อธิษฐานจิตปลุกเสกโดย
    - หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน จ.เลย วัดศรีอภัยวัน นัดหมายให้นำนาคา 4ไปถึงเวลา 17.00น.

    คณะของสภาบุญออกเดินทางจากอุบลราชธานี 07.00น.
    ระหว่างเดินทางเจอฝนพอสมควรที่ภูกระดึง ซึ่งถูกเมฆฝนกลืนหายไปเกือบหมดภู
    มองไปเบื้องหน้าฟ้ามืดดำทางด้านตัวเมืองเลย
    เดาว่าน่าจะเจอฝนหนักที่นั่น
    แต่พอเข้าเขตเมือง ไม่มีฝน เห็นแค่รอยฝนตกอยู่ทั่วไป
    ถึงวัดศรีอภัยวันเวลา 16.00น. มีเวลาพอที่จะเตรียมการเรื่องสถานที่อธิษฐานจิตปลุกเสก
    กรรมการวัดท่านหนึ่งที่เป็นธุระเข้านอกออกในห้องพักหลวงปู่ถามว่าเอาอะไรมาเสก
    เมื่อทราบก็เอะอะว่า
    “มิน่าเล่า พญานาคมาเจอพญานาคฝนจึงตกหนัก”
    พูดได้ถูกใจจริงๆ

    แกบอกเพิ่มเติมว่าฝนเพิ่งหยุดก่อนคณะของเราถึงวัดแค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

    คณะสภาบุญได้นำตัวอย่างวัตถุมงคลกราบเรียนถวายหลวงปู่ทราบก่อนเสก
    1.นาคารุ่น4 ของสภาบุญสร้างถวายวัดป่าโคกลาด
    2.พระอาจารย์จี้กงรุ่น4 ของสภาบุญสร้างมอบให้มูลนิธิจีจินเกาะ คลองสาน กทม.
    3.รูปเหมือนปั๊มพ์เนื้ออังคาร(ขี้เถ้ากระดูก)ของอาจารย์สง่า กุลกอบเกียรติ วิหารเซียน ชลบุรี

    เมื่อได้เวลาอันเหมาะสม
    หลวงปู่ท่อน เมตตาลงมืออธิษฐานจิตให้เป็นเวลาต่อเนื่องราวๆ 15นาที โดยเริ่มสวดหัวใจพระคาถาบารมี 10ทัศน์ อยากบอกว่าพระคาถานี้ หากไม่ใช่ครูบาอาจารย์รุ่นเก่าแก่โบราณนานเนแทบจะไม่รู้จักสวด สมคำเล่าลือว่านอกจากจะเชี่ยววิปัสสนาธุระแล้ว องค์ท่านยังชาญพระเวทย์อีกด้วย

    ประวัติมูลนิธิจีจินเกาะ : http://cheechinkhor.org/?page_id=6

    สภาพสวยกริ๊บพิมพ์คมชัดลึก เนื้อหามวลสารเพียบไม่ธรรมดา พระชุดนี้เข้าสโลแกน เลยครับผม "พุทธคุณหลักล้านราคาเบาหวิว" แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณsumobaimon จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มกราคม 2019
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$$





    1210.
    คุณคือคนแรกที่สัมผัส เหรียญรัชกาลที่5ดวงมหามงคล

    หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน ปี2530

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    เหรียญรัชกาลที่5 หลังยันต์ดวงมหามงคล หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี เนื้อทองฝาบาตร ผสมโลหะที่เหลือจากการหล่อรูปเหมือน ร.5 ของวัดอัมพวัน จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2530 เพื่อเป็นอนุสรณ์ในการสร้างพระบรมรูป รัชการที่5 เพื่อประดิษย์ฐาน ณ วัดอัมพวัน สร้างโดยกองกษาปณ์ออกแบบได้สวยงาม

    เหรียญรุ่นนี้ได้เข้าพิธีพุทธาพีเศกพร้อมเหรียญพัฒนาปี30 และพิธีใหญ่ๆอีกหลายครั้ง ด้านหลังบรรจุยันต์ดวงมงคล เอาไว้แก้ดวงตกและหนุนดวง

    สภาพสวยซองเดิมใหม่วิ๊งไม่เคยสัมผัสมือใครมาก่อน มีคราบโลหะจากการเก็บมานานบ้างเล็กๆน้อยๆ พิมพ์คมชัดลึกมีผิวจากการเก็บล้างเล็กๆน้อยๆ เหรียญรัชกาลที่5 รุ่นนี้ถือว่าเป็นเหรียญรัชกาลที่5 รุ่นแรกของท่าน พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง แบ่งให้บูชา 360 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2020
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116




    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$$




    1211.สุดยอดมวลสารมหาพิธี พระนาคปรกนางตรา ปี97 อ.ชุม ไชยคีรี
    ลพ.โอภาสี,พ่อท่านคล้าย,ลพ.ทองสุข,ลพ.ดิษฐ์ ร่วมเศกมหาพิธี 7วัน7คืน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    image-5d2a_58d44a2d-jpg-jpg.jpg
    พระนาคปรกนางตรา หลังพระธาตุ พิมพ์ใหญ่ อาจารย์ชุม ไชยคีรี (สำนักเขาอ้อ) จังหวัดพัทลุง เนื้อผงมหาพุทธคุณผสมว่าน จัดสร้างและพุทธาภิเษกเมื่อปี พ.ศ.2497 พิธีเดียวกันและมวลสารแบบเดียวกันกับ พระชุด,พระพุทธชินราชท่าเรือ,พุทธกวัก,ยอดขุนพล,กำแพงคืบ,กำแพงนิ้ว,กำแพงศอก ที่เข้าพิธีปลุกเสกเดียวกันที่วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ในพ.ศ.2497

    เนื้อหามวลสารหลักที่ใช้
    มวลสารที่รวบรวมมามีพระกรุสุดยอดพระเครื่องจากทั่วประเทศ มาดำเนินการสร้างพระนี้ จากการรวบรวมปรากฎว่า ได้พระกรุมากว่า 108 กรุ ว่านยาอีก 108 ชนิด รวมทั้งผงวิเศษ อาทิเช่น ผงเทพนิมิตรปี96,พระกรุนางตรา-ท่าเรือ, กรุท้าวโคตร, สมเด็จวัดระฆัง, สมเด็จบางขุนพรหม, พระผงสุพรรณ, ผงดำผงแดงหุ่นพยนต์, หลวงพ่อเกตุ วัดขวิด, ขุนแผนวัดพระรูปและวัดบ้านกร่าง, พระนางพญาวัดนางพญาและวัดต้นจันทร์ สุพรรณบุรี, พระกรุต่าง ๆ ในกำแพงเพชร, พระกรุต่าง ๆ ในสุโขทัย, หูยานลพบุรี, ท่ากระดานหูไห กาญจนบุรี, พระกรุวัดท่ามะปราง, พระวัดชินราช พิษณุโลก, พระหลวงพ่อจุก, พระจุฬามณี พิษณุโลก, พระรอด พระคง พระเปิม-ลำพูน, มหาว่านวัดเขาอ้อ-พัทลุง, และพระกรุศรีวิชัยฯลฯ

    วาระพิธีมหาพุทธาภิเษก
    การประกอบพิธีพุทธาภิเษก จัดให้มีขึ้นตลอดพรรษา ณ วิหารวัดพระบรมธาตุ นครศรีธรรมราช ได้ฤกษ์พิมพ์องค์พระในวันที่ 2 สิงหาคม 2497 พิมพ์ครบ 84,000 องค์ วันที่ 1 กันยายน 2497

    ทำพิธีปลุกเสกวันที่ 14 กันยายน 2497 ถึงออกพิธีวันที่ 12 ตุลาคม 2497 ซึ่งเป็นวันออกพรรษา
    โดยพิธีนี้ได้นิมนต์พระเถราจารย์ ผู้เรืองเวทวิทยาคม 108 รูป มาร่วมประกอบพิธี อาทิ
    1.ท่านเจ้าคุณพระภัทรมุนี เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุฯ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์
    2.หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขัน
    3.หลวงพ่อโอภาสี บางมด
    4.หลวงพ่อเขียว วัดหรงบน
    5.หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อ
    6.หลวงพ่อคลิ้ง วัดถลุงทอง
    7.หลวงพ่อมุ่ย วัดป่่าระกำ
    8.หลวงพ่อแดง วัดเขาหลัก
    9.หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    10.หลวงพ่อดิษฐ์ วัดปากสระ
    11.หลวงพ่อเจ็ก วัดเขาแดงตะวันตก
    12.หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    13.หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง
    14.หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    15.หลวงพ่อรุ่ง วัดบางแหวน
    16.หลวงพ่อแดง วัดโท
    17.หลวงพ่อสงฆ์ วัดศาลาลอย
    18.หลวงพ่อท้วม วัดเขาโบสถ์
    19.หลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก
    20.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    21.หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    22.หลวงพ่อวัน มะนะโส
    23.หลวงพ่อแสง วัดคลองน้ำเจ็ด
    24.หลวงพ่อพัว วัดเขาราหู
    25.หลวงพ่อทอง วัดดอนสะท้อน
    26.หลวงพ่อแดง วัดคลองไทร
    27.หลวงพ่อวิรัช วัดกะเปา
    28.หลวงพ่อจีด วัดถ้ำเขาพลู
    29.หลวงพ่อเมือง วัดท่าพญา
    30.หลวงพ่อคง วัดคลองน้อย
    31.หลวงพ่อตุด วัดทุ่งกง


    อาจารย์ที่เป็นฆราวาสได้แก่ อ.นำ แก้วจันทร์, พล.ต.ต. ขุนพันธรักษ์ ราชเดช, อ.ชุม ไชยคีรี

    การปลุกเสกเน้นเด่นเฉพาะทาง แบ่งออกเป็นช่วง ช่วงละ 7 วัน เช่น ปลุกเสกเน้นด้านคงกระพันชาตรี 7 วัน มหาอุด 7 วัน ป้องกันสัตว์ร้ายและโจรร้าย 7 วัน ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บและภูตผีปีศาจ 7 วัน เมตตามหานิยม 7 วัน เนรมิตกายกำราบศัตรูให้เห็นเราคนเดียวเป็นหลายคน ดังนี้เป็นต้น

    หลังจากเสกจบระยะหนึ่งๆนั้นได้มีการทดลองด้วยการตรวจรังสีพระและทดสอบโดยการให้ลูกศิษย์กำพระไว้แล้วใช้มีดทั้งฟันและเฉือน,ใช้ปืนยิงเข้าที่กองวัตถุมงคลโดยใช้ปืนหลายขนาด ปรากฎว่าปืนไม่ลั่นสักกระบอก จากนั้นให้ลูกศิษย์กำพระคนละองค์แล้วใช้ปืนยิงใส่ ปรากฎว่ามีเสียงดังแช๊ะๆ 3ครั้ง และได้นำพระไปแช่ในน้ำมันหอมแล้วทาที่ตัวหนู,แมวและสุนัข ปรากฎว่าทั้งสามชนิดกินด้วยกันนอนด้วยกันและเล่นด้วยกันโดยไม่ทำอันตรายกัน.

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม มีกดไม่ติดบ้างเล็กๆน้อยๆ ตามแบบฉบับพระกดพิมพ์โบราณ ปัจจุบันมีปลอมออกมามาก ก่อนบูชาควรศึกษาก่อนนะครับ เนื้อมวลสารเยี่ยมยอด พิธียอดเยี่ยม พุทธคุณล้นฟ้าราคาเบาหวิว แบ่งให้บูชา 1,350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2020
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    1212.ยอดพระแห่ง3โลก กลับดวงเสริมโชคชะตาดีนักแล
    พระกริ่งเสริมดวงพิมพ์สุโขทัย
    หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย ผู้สำเร็จวิชาเปิดโลก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    180320023326-jpg.jpg

    180320023357-jpg.jpg 180320023410-jpg.jpg
    พระกริ่งสามกษัตริย์เสริมดวง พิมพ์สุโขทัย หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย จังหวัดนครนายก พิมพ์ใหญ่ หล่อโบราณ เนื้อนาคโบราณผสมชนวนศักดิ์สิทธิ์ ใต้ฐานตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2518 พระกริ่งรุ่นนี้จัดเป็นพระกริ่งรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่วัดลำบัวลอยจัดสร้างและหลวงพ่อสนิทปลุกเสก

    หนึ่งในสุดยอดวัตถุมงคลที่หลวงปู่สนิทภูมิใจ และสร้างอย่างตั้งใจมาก พระกริ่งชุดนี้มี่มาที่ไปอย่างชัดเจนที่สุด คือ เป็นพระชุดแรกที่ได้สร้างขึ้น เพื่อฉลองเลื่อนสมณะศักดิ์ปี พ.ศ.2518 และการสร้างครั้งนั้นพิธีใหญ่มาก และชนวนมวลสารการสร้างสุดยอดพุทธลักษณะทั้งสามพิมพ์จะแตกต่างกันคือแบ่งได้ดังนี้
    1.เนื้อทองดอกบวบ พิมพ์เชียงแสน
    2.เนื้อเงินยวง พิมพ์อู่ทอง
    3.เนื้อนาคโบราณ พิมพ์สุโขทัย

    อันมีต้นแบบมาจากพระพุทธรูปสามสมัย มีสร้างแบ่งเป็น 2 แบบคือ พิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก(พระชัยวัฒน์สามกษัตริย์)

    การที่เรียกว่ากริ่งกลับดวงนั้นเกิดจากประสบการณ์ที่ลูกศิษย์นำไปบูชา แล้วเดิดผลทางด้านดวงชะตา ที่มีการทำนายทายทักเรื่องดวงไม่ดีบ้างมีเคราะห์หนักบ้างแล้ว หลวงปู่สนิทท่านเมตตามอบให้ไปบูชา ลูกศิษย์หลายราย กิจการต่างๆ กลับดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ จนเป็นที่มาของชื่อว่า พระกริ่งสามกษัตริย์กลับดวง ที่มีอานุภาพในด้านโชคลาภ เสริมดวงชะตา เสริมบารมี แคล้วคลาดปลอดภัยอย่างน่าอัศจรรย์

    พุทธคุณ :
    - พุทธคุณครอบจักรวาล เด่นด้านค้าขาย โชคลาภ และเสริมดวงชะตา เป็นเมตตา มหาเสน่ห์ กลับดวง หลายท่านได้นำไปติดตัว จะรู้สึกว่าชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆ เงินทอง ลาภผล จะค่อยๆเพิ่มพูน ถ้ายิ่งทำบุญ สร้างกุศล จะทำมาค้าขึ้น เจริญก้าวหน้าอย่างทันตาเห็น
    - นิมนต์ทำน้ำพุทธมนต์ อาราธนารักษาโรคภัยดีนักแล

    ประวัติโดยย่อหลวงพ่อสนิท
    หลวงปู่สนิท วัดลำบัวลอย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก นามเดิมของท่านคือ สนิท นามสกุล มีพงษ์ เกิดเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2468 ณ บ้านบางกุ้ง ต.บางกุ้ง อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ท่านอุปสมบทเมื่ออายุ 23 ปี ได้รับฉายาว่า “ยะสินธโร” หลวงปู่สนิทเป็นพระอริยสงฆ์ที่รักสันโดษ ก่อนสังขารจะร่วงโรย ท่านได้ออกธุดงค์เป็นประจำทุกปี ท่านไม่สะสมสิ่งของ วัตถุ หรือทรัพย์สินต่างๆ มีเมตตาสูง ไม่เคยแยกแยะว่าผู้มาหาจะยากดีมีจนอย่างไร ท่านปฏิบัติต่อทุกคนเท่าเทียมกันหมด ท่านมีความเชี่ยวชาญในศาสตร์หลายแขนง ในอดีตท่านรักษาผู้ป่วยที่มาพึ่งบารมีทั้งที่ป่วยจากโรคภัยไข้เจ็บและที่ป่วยจากการโดนคุณไสยต่างๆ ผู้ที่เคยไปกราบหรือพึ่งบารมีหลวงปู่จะสามารถสัมผัสจิตอัศจรรย์ของหลวงปู่ได้ด้วยตนเอง อาธิเช่น การรู้ล่วงหน้าว่า จะมีใครมาหา มากี่คน มาหาด้วยเรื่องอะไร เป็นต้น นอกจากนี้หลวงปู่ยังรักษาสัจจะวาจาเท่าชีวิต ดังนั้นคำพูดทุกคำที่ออกจากปากท่านจึงเป็นจริงดังวาจาสิทธิ์ของพระร่วง ท่านพูดอะไรให้ฟังแล้วสิ่งนั้นจะปรากฏเป็นจริงเสมอ หลวงปู่สนิท มรณภาพเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2542 สิริอายุรวม 74 ปี 51 พรรษา สรีระศพของท่านแต่เดิมเก็บรักษาในโลงแก้ว เนื่องเพราะสรีระของท่านไม่เน่าเปื่อย และเส้นเกศาที่เคยปลงเก็บไว้ก็แปรสภาพเป็นพระธาตุอย่างน่าอัศจรรย์ ที่น่าเสียดายคือในปัจจุบันสรีระของหลวงปู่ได้มีการพระราชทานเพลิงศพไปแล้ว

    สภาพสวยเดิมคราบเบ้าเขม่าเดิมๆ พระเก่าเก็บไม่เคยผ่านการสัมผัส พิมพ์คมโค้ดชัดลึก ของดียุคต้นของท่านอีกรุ่นที่น่าบูชาที่สุด รุ่นแรกและรุ่นเดียวของท่าน พุทธคุณเหนือบรรยายเปิดทั้ง 3โลกแล้วจะธรรมดาหรือทุกๆท่าน แบ่งให้บูชา 1,555 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณRoj_56 จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367,
    Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2019
  13. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,260
    ค่าพลัง:
    +1,514
    รายการนี้ยังอยู่หรือเปล่าครับ ถ้ายังอยู่ขอจองครับ
     
  14. sumobaimon

    sumobaimon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1,260
    ค่าพลัง:
    +1,514
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116


    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$$





    1213.ยอดพุทธศิลป์มหาพิธี เหรียญพระมหาธาตุเจดีย์ 12 ราศี

    ลป.ทองดำ,ลป.ทอง,ลพ.เปลี่ยน ร่วมอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    เหรียญพระมหาธาตุเจดีย์ 12 ราศี เสริมดวงชะตาและเป็นสวัสดิมงคล รุ่น2 เนื้อทองจังโก๋(ทองหุ้มเจดีย์ทางภาคเหนือ) ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2547 จัดสร้างโดยคุณสุธันย์ สุนทรเสวี จำนวน 5,000 องค์

    จำนวนการจัดสร้าง แบ่งเป็น 3 เนื้อคือ
    1.เนื้อนวโลหะ จำนวน 200-300 องค์
    2.เนื้อทองจังโก๋ จำนวน 5,000 องค์
    3.เนื้อทองแดง จำนวน 5,000 องค์

    พุทธศิลป์
    ด้านหน้า :
    - เป็นการเรียงลำดับพระมหาธาตุเจดีย์ประจำราศีเกิดทั้ง 12 ราศี มีความลึกลดหลั่นซ้อนลงไปถึง 9 มิติ คือ
    มิติที่ 1 คือ องค์พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) เป็นพระพุทธปฏิมากรทรงเครื่องใหญ่ประจำฤดูร้อน อย่างพระบรมจักพรรรดิตราธิราช โดยมุ่งแทนสมเด็จพระบรมศาสดาอรหันต์สัมมาสัมพุทธเจ้า ทุกพระองค์ ที่ทรงเป็น พระธรรมราชาประดิษฐานอยู่ ณ เบื้องหน้าสุด
    มิติที่ 2 คือ พระมหาธาตุเจ้าดอยตุง จ.เชียงราย ซึ่งบรรจงประดิษฐ์ให้เคียงคู่กับพระพุทธปฏิมากรเป็นกรณีพิเศษทั้งสองข้าง
    มิติที่ 3 คือ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง ซึ่งเป็นพระมหาธาตุเจดีย์ที่เก่าแก่ที่สุด โดยได้อัญเชิญมาเป็นพระมหาธาตุเจ้า องค์ประธาน อย่างสมด้วยเหตุและผลทุกอย่าง
    มิติที่ 4 คือ พระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ และ พระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน
    มิติที่ 5 คือ พระธาตุช่อแฮ จ.แพร่ และ พระธาตุพนม จ.นครพนม
    มิติที่ 6 คือ พระมหาเจดีย์พุทธคยา กับพระธาตุลำปางหลวง จ.ลำปาง
    มิติที่ 7 คือ พระธาตุแช่แห้ง จ.น่าน และ พระธาตุเจ้าจอมทอง จ.เชียงใหม่
    มิติที่ 8 คือ พระเกษธาตุเจดีย์จุฬามณีบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ และพระธาตุวัดพระสิงห์ จ.เชียงใหม่
    มิติที่ 9 คือ พื้นเหรียญอันโล่งสะอาด ปราศจากสิ่งใดๆ มาปิดกั้น มีแต่เพียงจารึกอักขระล้านนา “นะโมพุทธายะ” และ ย้อนกลับเป็น “ยะธาพุทโมนะ” เรียกได้ว่าไม่ว่าท่านจะเกิดราศีใดก็ตามสามารถที่จะแขวนเหรียญนี้ได้ทุกคน

    ด้านหลัง :
    - เป็น พระคาถาชินบัญชร ที่ลงด้วยตัวธรรมล้านนา หรือ พระคาถาไจยะเบงชร ซึ่งเป็นมหาปริตที่สำคัญ และเป็น ที่ยอมรับว่าศักดิ์สิทธิ์ที่สุด และมีอานุภาพเป็นที่ยิ่ง หาพระปริตอื่นเทียบได้ยากยิ่ง (พระคาถาชินบัญชร ทางล้านนาจะออกเสียงเป็น พระคาถาไจยะเบงชร)

    การจัดสร้างเหรียญพระมหาธาตุเจดีย์ 12 ราศี ทุกเนื้อได้ดำเนินจัดสร้างตามพิธีกรรมที่พระโบราณาจารย์ถือปฏิบัติสืบต่อกันมา คือ
    - นำแผ่นเงิน ถวายพระสุปฏิปัณโณ ผู้บริบูรณ์ด้วยวิชชา และวิมุตติ ลงอักขระเลขยันต์ และพระคาถาที่ท่านถนัดที่สุด มั่นใจที่สุด และเก่งที่สุด

    - รวบรวมทองชนวนมหามงคล โลหะธาตุศักดิ์สิทธิ์ และแผ่นโลหะที่ได้ลงอักขระเลขยันต์ และพระคาถาอันศักดิ์สิทธิ์ ที่ได้รับการปลุกเสกมาแล้ว หลอมรวมให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วเทเป็นแผ่น นำไปวัดให้ได้ขนาดแล้วจึงปั๊มเป็นเหรียญ

    วาระบรรจุพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ และสังฆานุภาพ ตามวาระต่างๆ ดังนี้
    1)พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (10 พฤศจิกายน 2547), วัดบวรนิเวศวิหาร, วัดเหนือวน จ.ราชบุรี, วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม, วัดโสธรวราราม จ.ฉะเชิงเทรา

    2)การบรรจุอิทธิพุทธานุภาพ โดยพระคณาจารย์ได้เมตตาประกอบพิธีให้เป็นพิเศษโดยเฉพาะ ในหลายวาระ อาทิ
    - หลวงปู่ทอง วัดสามปลื้ม
    - หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    - พระอาจารย์สมบูรณ์ วัดป่าสมบูรณ์ธรรม
    - พระอาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญญวิเวก
    - ครูบาตั๋น ปุญโญ วัดม่อนปู่อิน
    - ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    - ครูบาเทือง วัดบ้านเด่น
    - หลวงปู่ขันต์ (คำ) สำนักสุสานไตรลักษณ์ จ.เชียงใหม่
    - ครูบาเผือก วัดไชยสถาน
    - ครูบาจันทร์ วัดสันเจดีย์ริมปิง
    - ครูบาจันทร์แก้ว วัดศรีสว่าง
    - หลวงปู่สังข์ วัดป่าหลวงปู่ตื้อ
    - ท่านพ่อเมือง พลวัฒโฑ วัดป่ามัชฌิมาวาส จ.กาฬสินธุ์
    - หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม จ.ราชบุรี เป็นต้น

    หมายเหตุ :
    - เหรียญ 12 ราศี หลังยันต์ชินบัญชร เสกพิธีเดียวกันกับ เหรียญหลังคาถาบารมี 30 ทัศ ทุกประการ ต่างกันแค่เพียงว่า เหรียญหลังยันต์ชินบัญชร ปั๊มก่อน บารมี 30 ทัศ เพียงไม่นานนัก ทำให้บางคนตีเป็นรุ่น 2 ส่วนหลังบารมี 30 ทัศเป็นรุ่น 3 แต่ทางผู้สร้างถือว่าเป็นรุ่นเดียวกัน ต่างกันเพียงแค่บล็อกหลังเท่านั้น

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก :
    - https://prasaksit.wordpress.com/2008/04/05/เหรียญมหาธาตุเจดีย์-สิบ/


    สภาพสวยเดิมๆสมบูรณ์ผิวหิ้งนิด พิมพ์สวยคมชัด พระดีชนวนมวลสารดี พิธีเยี่ยม เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ แบ่งให้บูชา 1,111 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2020
  16. Roj_56

    Roj_56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    604
    ค่าพลัง:
    +1,485
    ขอบูชาครับ
    1212.ยอดพระแห่ง3โลก กลับดวงเสริมโชคชะตาดีนักแล

    พระกริ่งเสริมดวงพิมพ์สุโขทัย หลวงพ่อสนิท
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116


    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###


    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/page-6#post-10214877


    #############




    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/#post-10209663


    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif


    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    31/01/2562


    TK6pVk.jpg


    ------------------------------------

    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    01/02/2562




    TK68oP.jpg



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com


    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif


    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • TKCskq.jpg
      TKCskq.jpg
      ขนาดไฟล์:
      281.2 KB
      เปิดดู:
      60
    • TK6cGg.jpg
      TK6cGg.jpg
      ขนาดไฟล์:
      132.6 KB
      เปิดดู:
      44
    • TK6Rq2.jpg
      TK6Rq2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      114.2 KB
      เปิดดู:
      47
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2019
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$





    1214.พิธีสุดบรรยาย นิยม 2โค้ด พระพุทธสิหิงค์ใบมะขาม "ภ.ป.ร."

    50ปีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในหลวงเสด็จมาเป็นประธานในพิธี มหาพิธี 3วาระอันยิ่งใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    image-6885_57b559ca-jpg-3777077-jpg-4151113-jpg-4158119-jpg-jpg-jpg.jpg image-180b_57b559ca-jpg-3777078-jpg-4151114-jpg-4158120-jpg-jpg-jpg.jpg
    พระพุทธสิหิงค์ใบมะขาม "ภ.ป.ร." มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กทม. เนื้อทองแดง ตอก 2โค้ด เข้าพิธีครบทุกวาระครบสูตรที่สุด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2527 ซึ่งเป็นพระใบมะขามเล็กที่ได้รับพระราชทาน"ภปร."เป็นครั้งแรก และเป็นรุ่นเดียวในกลุ่มพระใบมะขาม พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จมาเป็นประธานในพิธี และทรงพระสุหร่าย

    พุทธลักษณะ
    ด้านหน้า : เป็นรูปพระพุทธสิหิงค์
    ด้านหลัง : มีตราพระนามาภิไธย ย่อ ภปร.มีตอกโค๊ต1ตัว และ 2ตัว


    จำนวนการสร้าง
    - เนื้อทองคำ 1,005 องค์
    - เนื้อเงิน 5,012 องค์
    - เนื้อทองแดง 50,034 องค์


    มหาพิธีพุทธาภิเษกแผ่เมตตาอธิษฐานจิต 3 วาระ
    วาระที่ 1 :
    วันที่ 14-19 ตุลาคม พ.ศ.2527 พิธีใหญ่ ณ.หอประชุมใหญ่ ธรรมศาสตร์ พร้อมกับกริ่งธรรมศาสตร์ 50 ปีรุ่นแรก พระชุดนี้ยังไม่ได้นำออกให้เช่าบูชาทั่วไปและผู้ที่สั่งจองไว้ จากนั้นก็นำไปเข้าพิธีในวาระที่ 2อีกครั้ง
    รายนามพระคณาจารย์ที่นั่งปรกแผ่เมตตา
    - สมเด็จพระสังฆราช ทรงเป็นประธานจุดเทียนชัย
    - พระธรรมปัญญาจารย์(ทิม) วัดราชประดิษฐ์
    - พระญาณโพธิ(เข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา
    - หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    - พระปรมาจารย์ผ่อง วัดจักรวรรดิราชาวาส
    - พระอาจารย์ทองใบ วัดสายไหม
    - พระปริยัติมุนี(ชูศักดิ์) วัดหงส์รัตนาราม
    - หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธินิมิต
    - หลวงพ่อพล วัดหนองคณฑี
    - หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    - หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อกล้วย วัดหมูดุด
    - หลวงพ่อแช่ม วัดบ่อพุ
    - หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ
    - หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง เป็นต้น

    วาระที่ 2 :
    วันที่ 1 ธันวาคม 2528 พิธีใหญ่ ณ.หอประชุมใหญ่ ธรรมศาสตร์ โดยแบ่งเป็น 3ช่วงเวลา
    รายนามพระคณาจารย์ที่นั่งปรกแผ่เมตตา

    - พระพุทธพจนวราภรณ์(ทองเจือ) วัดราชบพิธ
    - พระพรหมุนี(สนั่น) วัดนรนาถสุนทวีการาม
    - พระธรรมปิฏก(นิยม) วัดชนะสงคราม
    - พระธรรมปัญญาจารย์(ทิม) วัดราชประดิษฐ์
    - พระราชสุมนต์มุนี(แบน) วัดบวรนิเวศวิหาร
    - สมเด็จพระญาณสังวร(เจริญ) วัดบวรนิเวศวิหาร
    - พระญาณโพธิ(เข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม
    - หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธินิมิต
    - พระครูมงคลญาณสุนทร(ผ่อง) วัดจักรวรรดิราชาวาส
    - หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง
    - หลวงพ่อเส็ง วัดบางนา
    - หลวงพ่อภู วัดช้าง
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    - หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน
    - หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา
    - หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
    - หลวงพ่อนนท์ วัดเหนือวน
    - หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก
    - หลวงพ่อสง่า วัดหนองม่วง
    - หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ
    - หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    - หลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก
    - หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    - หลวงปู่ศรี วัดประชาคมวนาราม
    - หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาป่อง
    - ครูบาธรรมชัย วัดทุ่งหลวง
    - หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    - หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า
    - หลวงพ่อทองดี วัดพระรูป
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    - พระอาจารย์ทองใบ วัดสายไหม
    - หลวงพ่อโอน วัดโคกเดื่อ
    - หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ
    - พระปลัดเงิน วัดดอนศาลา
    - หลวงพ่อกล้วย วัดหมูดุด
    - พระปริยัติมุนี(ชูศักดิ์) วัดหงส์รัตนาราม เป็นต้น

    วาระที่ 3 :
    วันที่ 29 มิถุนายน 2537 พิธีใหญ่พร้อมกับกริ่งธรรมศาสตร์ 60 ปี ณ.วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ได้กราบบังคมทูล ในหลวงเสด็จมาเป็นประธานในพิธี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระสุหร่าย สมเด็จพระสังฆราช ทรงจุดเทียนชัย และหลวงพ่ออุตตมะ ดับเทียนชัย โดยได้เชิญพระเกจิดังๆจากทั่วทุกภาคร่วมปลุกเสกในพิธีครั้งนี้ด้วย

    เมื่อได้เวลา เจ้าพนักงานก็นิมนต์หลวงตาเข้าในพระอุโบสถ เพื่อร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ โดยพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 9 รูป อาทิ
    - สมเด็จพระพุทธปาพจนบดี วัดราชบพิธ
    - พระมหารัชมงคลดิลก (บุญเรือน ปุณณโก) วัดบวรนิเวศ
    - สมเด็จพระวันรั ต (จุนท์ พรหมคุตโต) วัดบวรนิเวศ
    - พระธรรมวราจารย์ (แบน กิตติสาโร) วัดบวรนิเวศ
    - พระธรรมบัณฑิต(อภิพล อภิพโล)วัดพระรามเก้ากาญจนาภิเษก
    - พระเทพสารเวที (บุญยนต์ ปุญญาคโม) วัดบวรนิเวศ
    - หลวงตามหาบัว เป็นพระราชาคณะฝ่ายวิปัสสนาธุระเพียงองค์เดียวในพิธีนั้น


    เมื่อเสร็จพิธีเจริญพระพุทธมนต์แล้ว หลวงตามหาบัวออกจากพระอุโบสถและเดินทางกลับสวนแสงธรรมทันที โดย
    ไม่ร่วมพิธีพุทธาภิเษก แต่ให้ศิษย์ของท่านทั้ง 5 รูป รอเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก จากนั้น จึงเริ่มพิธีพุทธาภิเษก
    ซึ่งจัดพระเถราจารย์เข้านั่งปรกเป็นรอบๆ รวม 3 รอบด้วยกัน รายนามพระเถราจารย์ที่นั่งปรกพุทธาภิเษก ได้แก่
    - หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต จ.หนองคาย
    - หลวงปู่พุธ ฐานิโย วัดป่าสาลวัน จ.นครราชสีมา
    - หลวงปู่จันทร์โสม กิตติกาโร วัดป่านาสีดา จ.อุดรธานี
    - หลวงปู่คำพอง ติสโส วัดถ้ำกกดู่ จ.อุดรธานี
    - หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง จ.ร้อยเอ็ด
    - หลวงปู่บุญเพ็ง เขมาภิรโต วัดถ้ำกลองเพล จ.หนองบัวลำภู
    - หลวงปู่จันทา ถาวโร วัดป่าเขาน้อย จ.พิจิตร
    - หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย
    - หลวงปู่หลวง กตปุญโญ วัดป่าสำราญนิวาส จ.ลำปาง

    - หลวงปู่บุญมา คัมภีรธัมโม วัดป่าสีห์พนมประชาราม จ.สกลนคร
    - หลวงปู่บุญมี ปริปุณโณ วัดป่านาคูน จ.อุดรธานี
    - หลวงปู่เพียร วิริโย วัดป่าหนองกอง จ.อุดรธานี
    - หลวงปู่ลี กุสลธโร วัดภูผาแดง จ.อุดรธานี
    - พระอาจารย์อุ่นหล้า ฐิตธัมโม วัดป่าแก้วชุมพล จ.สกลนคร
    - พระอาจารย์อินทร์ถวาย สันตุสสโก วัดป่านาคำน้อย จ.อุดรธานี
    - พระอาจารย์อุทัย สิริธโร วัดถ้ำพระภูวัว จ.หนองคาย
    - พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก จ.เชียงใหม่
    - หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม
    - หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    - หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม วัดอัมพวัน จ.สิงห์บุรี
    - พระเทพวัชรธรรมาภรณ์ (หลวงพ่อสุรพงษ์) วัดตรีทศเทพ กรุงเทพฯ
    - พระปริยัติมุนี (หลวงพ่อชูศักดิ์ ธัมมทินโน) วัดหงส์รัตนาราม กรุงเทพฯ
    - พระญาณสมโพธิ (หลวงพ่อขวัญ) วัดอรุณราชวราราม กรุงเทพฯ
    - พระครูปริยัติคุณาธาร (หลวงพ่ออัมพร) วัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    - หลวงพ่อฟู วัดเวฬุราชิน กรุงเทพฯ
    - พระราชปริยัติวิธาน (หลวงปู่บุศย์) วัดดาวดึงษาราม กรุงเทพฯ
    - พระครูพิศาลพัฒนาพิธาน (หลวงพ่อสมชาย) วัดปริวาศ กรุงเทพฯ
    - พระสมุห์วีระ วัดอัปสรสวรรค์ กรุงเทพฯ
    - หลวงปู่เหล็ง วัดโคกเพาะ จ.ชลบุรี
    - หลวงพ่อพูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา จ.ชลบุรี
    - หลวงปู่สาย โสมสิริ วัดขนอนใต้ จ.อยุธยา
    - หลวงปู่มี เขมธัมโม วัดมารวิชัย จ.อยุธยา
    - หลวงปู่เมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา จ.อยุธยา
    - หลวงปู่ทิม อัตตสันโต วัดพระขาว จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรย์ จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม จ.อยุธยา
    - หลวงปู่มหาทองใบ วัดอบทม จ.อ่างทอง
    - หลวงพ่อผล วัดดักคะนน จ.ชัยนาท
    - หลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ จ.สมุทรสงคราม
    - หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ จ.สมุทรสงคราม
    - หลวงพ่อเกตุ จิตตสาโร วัดเกาะหลัก จ.ประจวบคีรีขันธ์
    - หลวงพ่อทองใบ วัดสายไหม จ.ปทุมธานี
    - หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดไทรน้อย จ.นนทบุรี
    - หลวงพ่อจาง วัดนครเนื่องเขต จ.ฉะเชิงเทรา
    - หลวงพ่อสมชาย พุทธสโร วัดโพรงอากาศ จ.ฉะเชิงเทรา
    - หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ วัดบางพระ จ.นครปฐม
    - พระครูสมุห์อวยพร วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    - หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหมอ จ.ราชบุรี
    - หลวงปู่ดี จัตตมโล วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี
    - หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง จ.สุพรรณบุรี
    - หลวงปู่สวิง วัดเสาธงทอง จ.สุพรรณบุรี
    - หลวงปู่ผล สำนักสงฆ์เขารักษ์ จ.กาญจนบุรี
    - หลวงพ่อแก้ว วัดเขาปูน จ.นครศรีธรรมราช
    - หลวงพ่อเนื่อง วัดสวนจันทร์ จ.นครศรีธรรมราช


    *** หมายเหตุ *** มีพระคณาจารย์หลายๆท่านที่ได้รับนิมนต์มาร่วมนั่งปรกครบทั้ง 3 วาระ.

    ข้อมูลโค๊ตเบื้องต้น
    - เหรียญพระปรกใบมะขาม ภ.ป.ร. ธรรมศาสตร์ 50 ปี จะมีตอกโค๊ต 1 โค๊ต และ ตอกโค๊ต 2 โค๊ต
    - ตอกโค๊ต 1 โค๊ต (โค๊ตนะ) คือ เหรียญที่เข้าพิธี 50ปี ธรรมศาสตร์
    - ตอกโค๊ต 2 โค๊ต (โค๊ตนะ และ โค๊ตธรรมจักร) คือ เหรียญที่เหลือจากพิธี 50ปี ธรรมศาสตร์ และได้นำมาเข้าพิธี 60ปี ธรรมศาสตร์ โดยได้ตอกโค๊ต ธรรมจักร เพิ่มเข้ามาอีก 1 โค๊ต
    ขอขอบพระคุณเจ้าของสูจิบัตรของพิธีนีเด้วยนะครับ คลิ้กชมตามลิ้งค์เลยนะครับ : ���������й����� : ��С����+��Ъ���Ѳ�� 50 �� ����Է����¸�����ʵ��


    *** หมายเหตุ *** : ขอขอบพระคุณแหล่งข้อมูลด้วยนะครับ ข้อมูลที่ผมได้รวบรวมมานี้ทั้งจากเอกสารของพิธี และข้อมูลบนอินเตอร์เน็ต ได้ผ่านการพิจารณาความเป็นไปได้ของข้อมูลแล้วได้เรียบเรียงออกมาอีกครั้งอย่างสุดความสามารถ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

    สภาพสวยผิวไฟแดงเดิม ผิวหน้าเขม่าผิวหลัง ผิวด้านหลังผิวไฟแดงๆ เนื้อทองแดง ตอก 2โค้ด เข้าพิธีครบทุกวาระครบสูตรที่สุด ค่าบูชาไม่เท่ากันแล้วแต่สภาพนะครับผม ของดีมีหมุนเวียนน้อย พิมพ์คมโค้ดชัดลึก พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาคลาดแคล้วดีนักแล วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่อีกรุ่นหนึ่งที่พ่อแม่ครูอาจารย์สายพระกรรมฐาน ได้เมตตามาร่วมอธิษฐานจิตกันอย่างเต็มที่ แบ่งให้บูชา 1,600 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2020
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116



    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$







    1215.สุดยอดคำเดียว(New2) พระขุนแผนดาบฟ้าฟื้น พิธีเสด็จกลับปี11

    .ชุม,อ.นำ,ลพ.คง,ลพ.ปาล ประจุพลัง2วาระ 33วัน+7วัน7คืน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    thumb-518b_576a5214-jpg-3777382-jpg-jpg.jpg

    พระขุนแผนเสด็จกลับ หลังดาบฟ้าฟื้น อาจารย์ชุม ไชยคีรี เขาไชยสน จังหวัดพัทลุง พิมพ์ใหญ่ปีกกว้าง เนื้อว่านสบู่เลือด ผสมผงมหาพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้าง เมื่อปี พ.ศ.2511 เพื่อถวายแด่ พระอาจารย์แดง วัดอุทัยธรรม(วัดเขาถล่ม) จังหวัดชุมพร เพื่อนำไปออกช่วยที่วัดเขาถล่ม และส่วนใหญ่อาจารย์แดง ได้แจกลูกศิษย์ท่านที่ไปทหารภาคใต้ ซึ่งจัดสร้างพร้อมกันกับพระรูปเหมือนอาจารย์ทองเฒ่า และ ปิดตานอโม

    พุทธลักษณะของพิมพ์ คือ
    : ด้านหน้าเป็นพิมพ์พระพุทธปางสมาธิในซุ้มเรือนแก้ว ส่วนด้านหลัง จารึกยันต์อักขระ และดาบไขว้กงจักร

    มีพุทธคุณที่เชื่อกันว่า
    : โดดเด่นมาก ทางด้านมหาอำนาจ, เลื่อนยศ-เลื่อนตำแหน่ง , ประมูลงาน, ด้านการเงินการทอง , การค้าการขายต่างๆมีโชคลาภอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังเป็น มหาเสน่ห์, มหานิยมแก่ผู้ที่ได้เคยใช้ได้บูชามาแล้วมากมาย

    มวลสารที่นำมาสร้างประกอบด้วยผงวิเศษ ดังนี้
    - กรุสุพรรณบุรี-ผงพระขุนแผนกรุวัดบ้านกร่าง ผงพระขุนแผนไข่ผ่าซีก ผงพระเนื้อชินกรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ

    - กรุสุโขทัย-พระเนื้อชิน พระเนื้อดิน กรุวัดมหาธาตุ พระผงหลวงพ่อโต วัดป่ามะม่วง ผงพระกรุวัดช้างล้อม ผงระกรุวัดป่ากล้วย ผงพระนางพญาเสน่ห์จันทน์ ผงพระกรุวัดพระเชตุพน ฯลฯ

    - กรุพิษณุโลก-ผงพระเนื้อดินเผา วัดสะตือ ผงพระเนื้อดินเผา วัดท่ามะปราง ผงพระเนื้อดินเผา วัดจุฬามณี ผงพระกรุวัดชีปะขาว ผงพระอาจารย์แปลก วัดราชบูรณะ ผงพระกรุวัดนางพญา ผงพระกรุวัดอรัญญิก ผงพระพุทธรูปที่ชำรุด วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ

    - กรุนครศรีธรรมราช-ผงพระคัมภีร์พระไตรปิฎก วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ผงตะไคร่พระเจดีย์ทุกองค์ในวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ผงพระหักกรุวัดท่าเรือ ผงอิฐพระเจดีย์วัดท่าเรือ ผงพระเนื้อดินเผากรุวัดนางตรา ผงวัดท้าวโคตร ผงว่าน 108 ของพล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช

    - กรุเพชรบูรณ์-ผงดินพระหัก เจ้าพ่อหลักเมือง ผงดินพระป่นวัดเสือ ผงดินหักป่นวัดช้างเผือก ผงดินพระหักป่นวัดพระแก้ว ผงดินพระหักป่นวัดมหาธาตุ

    - กรุพัทลุง-ผง ดินดิบสมัยศรีวิชัย ถ้ำคูหาสวรรค์ ผงอิทธิเจพระครูสิทธิยาภิรัต (เอียด ปทุมสโร) วัดดอนศาลา ผงพระหักป่นวัดเขาเจียก ผงดินท้องถ้ำเขาไชยสน ผงดินดิบสมัยศรีวิชัยถ้ำอกทะลุ

    - กรุลำพูน-ผงพระรอดมหาวัน ผงพระเปิม ผงพระสาม หรือพระตรีกาย และยังมีผงพระกรุอื่นๆ อีกจำนวนมาก ตลอดจนว่านหลายชนิด เช่น

    - ว่านจำพวกเมตตามหานิยม และมหาลาภ ว่านเสน่ห์จันทน์ขาว ว่านเสน่ห์จันทน์แดง ว่านนางคุ้ม ว่านนางกวัก ว่านเศรษฐี ว่านนางล้อม ว่านโบตั๋น ว่านขอทอง ว่านขอเงิน ว่านขอลาภ ว่านน้ำเต้าทอง ว่านโป๊ยเซียน ฯลฯ

    - ว่านจำพวก คงกระพันชาตรี ว่านสามพันตึง ว่านพระยาดาบหัก ว่านหอกหัก ว่านคางคก ว่านมหาเมฆ ว่านมหานิล ว่านไพลดำ ว่านสบู่เลือด ว่านเพชรตาหลีก ว่านมหากาฬ ว่านมหาปราบ ว่านขมิ้นดำ ว่านสากเหล็ก ว่านเขาควาย ว่านพระเจ้าห้าพะองค์ ว่านหนุมาน ว่านประกายเหล็ก ว่านกระชายดำ ว่านกำแพงเพชรเจ็ดชั้น

    - ว่านจำพวกกำลังมาก ว่านพญาราชสีห์ ว่านเสือ ว่านม้า ว่านนิลล้อม ว่านพญาช้างสาร ว่านพญาช้างชัก ว่านถอนโมกขศักดิ์

    - ว่านจำพวกการสิทธิ์เทวดารักษา ว่านพระจันทร์ ว่านพระอาทิตย์ ว่านพระมเหศวร ว่านพระนารายณ์ ว่านพระนางมาควดี ว่านตาลปัตรฤาษี ว่านแสงไฟ ว่านกายสิทธิ์ ว่านพญานาค ว่านพญาหมอก ว่านไมยราบ ว่านพระฤาษีประสมยา ว่านปู่เจ้าสมิงพราย ว่านปู่เจ้าเขาเขียว

    ว่านที่นำมาเมื่อไปเอาต้องดูฤกษ์ยาม และต้องทำพิธีสังเวยบวงสรวงก่อนจึงนำมาใช้ได้ น้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ที่นำมาประสมว่าน และมวลสาร
    1.น้ำพระพุทธมนต์ในพระราชวังหลวง170ปี
    2.น้ำพระพุทธมนต์ทำสังคายนา 25 พุทธศตวรรษโดยพระเถระทั่วโลก 2500 องค์ประเทศพม่า
    3.น้ำพระพุทธมนต์ 100 ปี วัดบวรนิเวศวิหาร
    4.น้ำพระพุทธมนต์ 25 พุทธศตวรรษท้องสนามหลวง
    5.น้ำพระพุทธมนต์ วัดพระบรมธาตุนครศรีธรรมราช
    6.น้ำพระพุทธมนต์ในพระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม
    7.น้ำในสระศักดิ์สิทธ์ต่างๆทั่วประเทศ มีสระแก้ว สระคง สระยมนา สระเกตุ สระจันทร์ สระพังเงิน สระพังทอง สระศักดิ์สิทธิ์จังหวัดเพชรบุรี
    8.น้ำมนต์หลวงพ่อเลื่อม วัดสามแก้ว ชุมพร พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน นครศระรรมราช
    9.น้ำมนต์หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ปัตตานี
    10.น้ำในมหานที9สาย
    11.น้ำในแม่น้ำ108บางทั่วประเทศ

    พิธีพุทธาภิเษก
    วาระที่ : 1
    - เมื่อวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2510 ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดบ้านสวน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง โดยพระคณาจารย์ รวม 108 อาจารย์ เชิญวิญญาณอาจารย์สมภารนอโมและวิญญาณอาจารย์เฒ่า เข้าประทับทรงปลุกเศก เกิดเป็นตัวต่อจำนวน 1,000 ตัว มาปิดรอบปริมณฑลพิธี มีความอัศจรรย์อย่างที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน รายนามพระคณาจารย์ อาทิ
    1.หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    2.หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    3.หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อ
    4.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    5.พระครูกาชาด(บุญทอง) วัดดอนศาลา
    6.หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน
    7.พระไชย วัดบ้านสวน
    8.พระอาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา
    9.พระครูกาชาด วัดอินทราวาส
    10.พระอาจารย์เล็ก วัดประดู่เรียง
    นอกจากนั้นยังมีศิษย์ฆราวาสสายวัดเขาอ้อ เช่น อาจารย์ชุม ไชยคีรี นายแจ้ง นายแคล้ว ฯลฯ ได้ปลุกเสกไปจนถึงรวมระยะเวลา 33 วัน

    พิธีพุทธาภิเษก7วัน7คืน วาระที่ : 2
    - เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2511 ประกอบพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ณ วัดถ้ำเขาเงิน จังหวัดชุมพร รายนามพระคณาจารย์ อาทิ
    1.หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    2.หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    3.หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อ
    4.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    5.พระครูกาชาด(บุญทอง) วัดดอนศาลา
    6.หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน
    7.พระไชย วัดบ้านสวน
    8.พระอาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา
    9.พระครูกาชาด วัดอินทราวาส
    10.พระอาจารย์แดง วัดอุทัยธรรม(วัดเขาถล่ม)
    11.พระครูปลัดพวง วัดประสาทนิกร
    12.ขุนพันธรักษ์ราชเดช
    13.อาจารย์ชุม ไชยคีรี เขาไชยสน เป็นต้น

    หลังเสร็จพิธี อาจารย์ชุม ได้นำพระไปปล่อยในทะเลปากน้ำหลังสวน ไกลจากพิธีประมาณ 50 กม. แล้วตั้งศาลาปะรำพิธี ขึงผ้าขาวขึ้น สวดอาราธนา บริกรรมคาถาขอให้นาคและเทวดาช่วยนำพระกลับมา แล้วพระเครื่องวัตถุมงคลที่ปล่อยลงในแม่น้ำหรือทะเลในระยะไกลหลายๆกิโลนั้นเสด็จกลับมาปรากฎอีกครั้งหนึ่ง ที่ปะรำพิธี ทีละองค์ๆจนครบถ้วนเป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก ศาลเทพารักษ์กลางน้ำ มีผ้าขาวขึงไว้กลางอากาศเหนือศีรษะ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เวลาที่พระเสด็จกลับ จะมีสายรุ้งพาดลงมาบนศาลเทพารักษ์ ในขณะที่พระเครื่องวัตถุมงคลกำลังเสด็จกลับมา ก็จะมารวมกันอยู่บนผ้า ผ้านั้นจะค่อยๆตึงหนักขึ้นเรื่อยๆ และมีน้ำไหลออกมา
    ในวันนั้นหลวงพ่อหมุนท่านทราบก่อนเป็นองค์แรกว่าพระกำลังเสด็จมาแล้ว ก็ได้บอกให้ อ.ณรงค์ฤทธิ์ บุตรของท่านอาจารย์ชุม ซึ่งขณะนั้นยังเป็นเด็ก วิ่งไปบอกให้คนย่ำฆ้องเป็นสัญญาณว่าพระได้เสด็จกลับมาแล้ว

    **** มูลเหตุที่สร้างพระขุนแผนพิมพ์นี้ว่ากันว่าหลวงปู่คงตอนประทับทรงได้สั่งให้สร้างพระพิมพ์นี้ลักษณะนี้ขึ้นครับ และพิืมพ์นี้ยังเป็นต้นแบบของพระผงบารมี คงไชยชุม ที่สร้างขึ้นในปี12-13 ด้วย พระส่วนที่เหลือยังนำไปเสกเพิ่มเติมร่วมกับพิธีที่วัดบ้านสวน ดังนั้นบางท่านได้รับจากวัดบ้านสวนก็มีเช่นกันไม่ใช่เรื่องแปลก

    คาถาพระขุนแผน ของท่านอาจารย์ ชุม ไชยคีรี
    พระขุนแผน เป็นพระที่ทรงคุณทางเลิกรบ เลิกเบียดเบียฬ กันอาวุธทุกชนิดด้วย เมื่อจะใช้ให้ภาวนาคาถานี้
    นะร้องให้ๆ นะมาเข้าหา นะจิตตัง มานิมามา จิตังมานิมามา 3 จบ ทุกครั้ง

    สภาพสวยผิวเดิมๆ คราบฝ้าไขว่านเดิม พระรุ่นนี้ศักดิ์สิทธิ์มากๆครับท่านใดมีไว้บูชา จะพบกับความเจริญรุ่งเรือง พุทธคุณครอบครบทุกด้าน แบ่งให้บูชา 899 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2020

แชร์หน้านี้

Loading...