><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. wutchara0342

    wutchara0342 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2017
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +196
    จองครับ
     
  2. Chutha

    Chutha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2014
    โพสต์:
    981
    ค่าพลัง:
    +16,824
    จองรายการ 457 ค่ะ
     
  3. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,830
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    471.
    มีOptionน่าบูชา พระปิดตามหาลาภ
    หลวงปู่พรหมมา
    อิสีขลังผู้ชาญพระเวทย์ แห่งลุ่มแม่น้ำโขงผู้มีอายุยืนถึง 105ปี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-0422_592A4F2C.jpg
    พระปิดตามหาลาภ รุ่นรวมใจเสาร์ห้า หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร จังหวัดอุบลราชธานี เนื้อผงมหาว่านผสมผงวิเศษผสมพบอยเสก หลังฝังพระนาคปรกใบมะขาม ดำเนินการจัดสร้างและประกอบพิธีอธิษฐานจิต ฤกษ์เสาร์5 เมื่อวันที่ 30 เมษายน ปี พ.ศ.2537

    ประวัติโดยย่อของ หลวงปู่พรหมมา
    หลวง ปู่พรหมมา ท่านเป็นพระที่มีอิทธิญาณบารมีแก่กล้า เป็นพระลึกลับอยู่บนยอดเขาห่างไกลผู้คน มุ่งบำเพ็ญจิตภาวนาเป็นสำคัญ เกิดเมื่อ พ.ศ. 2440 บวชเป็นสามเณรเมื่ออายุ12 ปี จากนั้นได้ศึกษาพระธรรมวินัยและวิชากับสำเร็จลุน ที่เวินชัยนคร จำปาศักดิ์ นานถึง 6 พรรษา หลังจากที่สมเร็จลุนได้มรณภาพลง หลวงปู่พรหมมาก็ได้ร่วมเดินธุดงค์พร้อมกับหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ไปหาสถานที่อันสงบเงียบบำเพ็ญภาวนาตามป่าเขา หลวงปู่พรหมมาได้จำพรรษาที่ถ้ำแห่งหนึ่งบนยอดภูเขาควายนานถึง 45 พรรษา กล่าวกันว่าหลวงปู่พรหมมา ท่านมีครูบาอาจารย์เป็นฤาษีตาไฟ มีวิชาอาคมเข้มขลัง ต่อมาได้ธุดงค์ข้ามมายังฝั่งไทย เมื่อปีพ.ศ.2533 หลวงปู่พรหมมาได้เห็นว่าถ้ำสวนหิน ภูกระเจียว ในวันเดือนหงายจะมีสัตว์ป่านานาชนิดวิ่งกันขวักไขว่ เหมาะแก่การฝึกปฏิบัติตน จึงได้พักบำเพ็ญเพียรแต่นั้นมา เมื่อเวลา 22 นาฬิกา 11 นาที 31 วินาที ของวันที่ 23 ส.ค.2545 หลวงปู่พรหมมาได้มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคหัวใจ สิริอายุรวม 105 ปี ณ วัดธาตุวราราม จ.เลย วัตถุมงคลที่ท่านจัดสร้างมีด้วยกันหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นล้วนมีประสบการณ์และสร้างอภินิหารให้แก่ผู้บูชาอย่างมากมาย ซึ่งสายสำเร็จลุนวัตถุมงคลจะโดดเด่นในเรื่องเมตตา โชคลาภ ค้าขายและแคล้วคลาดปลอดภัย เร็วและแรงครับ


    สภาพสวยเก่าเก็บไม่ได้ใช้ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณครอบครบ เมตตา ค้าขายดีนักแล พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 280 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณwutchara0342 จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,830
    ค่าพลัง:
    +14,112




    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$







    472.
    สุดยอดเมตตาค้าขายสายเขมรโบราณราคาวัด(๒)
    พระสมเด็จว่าน108 หลวงปู่เจียม วัดกะมอล สหธรรมิกสนิทของเทวดาเล่นดิน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-6BCB_592A4F2C.jpg

    image-89ee_5929aab5-jpg.4171851.jpg

    ### ภาพถ่ายกับหลวงปู่สรวงสมัยหนุ่ม และสูงวัย ###
    image-ce0d_5929aab5-jpg.4171852.jpg image-2ccb_5929aab5-jpg.4171853.jpg

    พระสมเด็จผงว่าน 108 หลวงปู่เจียม สันติธัมโม วัดกะมอล จังหวัดศรีสะเกษ บล็อกประกบ เนื้อผงว่าน 108, ว่านต่างๆ ที่ท่านสะสมและเก็บมาจากป่าระหว่างพนมดงรักและภูตะแบง จำนวนมาก, ผสมพลอยเสก, ทับทิมดับที่ได้จากภูเขาในเขมร, งากำจัด, ผงวิเศษทั้ง 5 อย่าง, ผงตะไบโลหะโบราณ และมวลสารอื่นๆอีกมากมาย โดยทุกขั้นตอนกรรมวิธีตามแบบฉบับโบราณ ซึ่งหลวงปู่ท่านเป็นผู้ดำเนินการเองกับมือ ซึ่งหายากยิ่งแล้วในปัจจุบันนี้ ส่วนมากก็ส่งโรงงานปั้มเลย วัตถุมงคลของท่านอาจจะไม่แพร่หลายมาก เพราะท่านเป็นพระสันโดษเก็บตัว แต่เรื่องพุทธคุณหายห่วง

    ด้านพุทธคุณ
    - เด่นเน้นหนักทางเมตตามหานิยม ค้าขาย และแคล้วคลาดเป็นเยี่ยม


    ทำบุญบูชาจากวัดเมื่อปีพ.ศ.2552 เพื่อสมทบทุยปัจจัยในการก่อสร้างศาลาการเปรียญ ที่หลวงปู่ท่านได้สร้างไว้ให้แล้วเสร็จ ราคาองค์ละ 300บาท ค่าจัดส่ง 60บาท

    ข้อมูลการจัดสร้างจากลูกศิษย์หลวงปู่เจียม
    หากว่ากล่าวถึงวัตถุมงคลของหลวงพ่อว่ามีอะไรบ้าง สิ่งที่อยากกล่าวเป็นอันดับแรกๆที่ต้องนึกถึง คือ พระผงว่าน เป็นวัตถุมงคลที่หลวงพ่อทำเป็นสิ่งแรกๆที่สุด และมีอิทธิคุณ บารมีคุณ ในตัววัตถุมงคลนั้นๆๆ เพราะเกิดจากแรงอธิฐาน ความตั้งใจและคุณความศรัทธาของมหาชนที่มีต่อตัวหลวงพ่อ ไฉนจึงกล่าวเช่นนั้น ก็เพราะว่าว่านนั้นเป็นว่านที่มีคุณวิเศษที่ทุกคนต่างมีความเชื่อว่ามีคุณอันวิเศษ และทำไมตั้งกล่าวว่าทุกคน กระผมจักได้เฉลยทำให้กระจ่างนะบัดนี้ครับ

    1.เมื่อกล่าวถึงผงว่านของหลวงพ่อทุกคนต่างคิดว่าเป็นผงว่าน ๑๐๘ ซึ่งความคิดนั้นๆๆถูกเพียงส่วนเดียว ซึ่งผงว่านของหลวงพ่อนั้นมิใช่แค่ #ผงว่าน ๑๐๘ แต่เป็น #ผงว่านล้านแปด ทำไมจึงกล่าวเช่นนั้นล่ะ ก็เพราะการได้มาซึ่งผงว่านของหลวงพ่อได้มาจากกำลังศรัทธาของมหาชนที่มีต่อตัวหลวงพ่อ กล่าวคือเมื่อหลวงพ่อได้ไปที่หมู่บ้านใดชาวบ้านก็จะพร้อมใจนำว่านนานาชนิดที่ทุกคนศรัทธาว่าเป็นว่านอันเป็นมงคลมีอิทธิคุณ นำมาถวายหลวงพ่อ ด้วยจิตบริสุทธิ์ เป็นบุญเป็นกุศล เพราะทุกคนต่างทราบดีว่าหลวงพ่อจะนำมาทำพระพิมพ์เพื่อแจกจ่ายแก่ผู้คนที่มาทำบุญ สร้างบุญสร้างกุศล นั้นคือประการหนึ่ง ซึ่งเกิดจากจิตของชาวบ้านที่บริสุทธิ์

    2. ประการต่อมาคือผงว่านบางก็เป็นว่านที่หลวงพ่อปลูกไว้แล้วรดด้วยน้ำมนต์อันศักดิสิทธิ์ที่ได้จากการทำวัตรสวดมนต์ภาวนาด้วยสมาธิจิตรอันแก่กล้าเปี่ยมด้วยบารมีของหลวงพ่อ จึงทำให้ว่านนั้น #เปี่ยมด้วยอำนาจแห่งพระพุทธคุณอันศักดิสิทธิ์

    3. การบดผงว่านของหลวงพ่อทำด้วยการนำว่านมาตากแห้งและทำการบดด้วยครกแบบโบราณ ด้วยกำลังแรงกายแรงใจของ #ลูกศิษย์ที่มีศรัทธาต่อหลวงพ่อ

    4. การเลือกพิมพ์พระของหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านจะนั่งสมาธิก่อนที่จะให้ลูกศิษย์ไปไปเลือกมา พร้อมทั้งบอกว่ามีลักษณะอย่างนั้นอย่างนี้ อยู่ตรงนั้นตรงนี้ อยู่ร้านนั้นร้านนี้ ซึ่งตรงตามกับที่หลวงพ่อได้บอกไว้ทุกประการ หรือบ้างครั้งท่านจะเดินทางไปเลือกพิมพ์ด้วยตัวของท่านเอง และเป็นพิมพ์พระที่ท่านมีอยู่แล้วและเห็นสมควรที่จะนำมาทำพิมพ์ มีความสวยงามและความขลังในตัว เพื่อมาทำเป็นแม่แบบ แม่พิมพ์ เหมาะสมสำหรับการพกพาติดตัวเพื่อเป็นเครื่องระลึกได้ดี เมื่อได้แล้วท่านก็จะให้ลูกศิษย์ทำพิมพ์ซึ่งเป็นลักษณะของบล็อคปูนที่ใช้มือกดองค์พระ

    5. ประการสุดท้ายที่สำคัญที่สุด การปลุกเสกพระของหลวงพ่อจะทำการปลุกเสกในเวลาดึกสงัดและทำด้วยวิธีการโบราณ #ทำการปลุกเสกเดี่ยวด้วยตัวของท่านเอง โดยท่านจะทำการปลุกเสกวัตถุมงคลใดท่านจะไม่ลืมอันเชิญคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ และขอบารมีครูบาอาจารย์มาอนุโมทนาร่วมเสกในการบุญการกุศลด้วย ท่านลองคิดดูว่า แค่พลังอำนาจญาณสมาธิของหลวงพ่อก็สุดยอดแล้ว แต่ก็ยังมีครูบาอารย์ของท่านมาร่วมอนุโมทนาในการบุญการกุศลด้วยอีกจะศักดิสิทธิ์ขนาดไหน !!!!! ซึ่งท่านกล่าวว่า "จะมีพระคุณไหนศักดิสิทธิ์เท่ากับคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ และพ่อแม่-ครูบาอาจารย์ นั้นไม่มีอีกแล้ว" หลวงพ่อเจียมกล่าว

    จากทั้ง 5 ประการที่ผู้เขียนได้กล่าวมานั้น จึงทำให้รู้ได้ทันที่ว่า พระผงว่านของท่านจะมีคุณค่า แก่ผู้ได้บูชามากเพียงใด ซึ่งหาคำมาประเมินมิได้แล้ว!!!!! ถึงแม้กระนั้นการมีวัตถุมงคลของท่านไว้ติดตัว หลวงพ่อท่านยังไม่ลืมที่จะให้ข้อคิดนั้น การทำความดี ละเว้นความชั่ว ทำจิตใจให้บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นแก่นแท้ของทางพระพุทธศาสนาแก่ลูกศิษย์และผู้ได้รับวัตถุมงคลนั้นเสมอด้วย
    (ปล.นอกจากผงว่านก็ยังมีมวลสารอื่นๆที่ผสมลงด้วย เช่น พลอยเสก งากำจัด ผงวิเศษทั้ง 5 อย่าง ผงตะไบโลหะโบราณ และอื่นๆ )



    ประวัติโดยย่อของ หลวงปู่เจียม
    พระครูโสรัจธรรมานุกูล (หลวงปู่เจียม สันติธัมโม) อายุ ๖๘ ปี เจ้าอาวาสวัดกะมอล หมู่บ้านกะมอล
    ต.ทุ่งใหญ่อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นพระเถระที่เคร่งครัดในการปฏิบัติธรรม เดิมท่านได้เดินธุดงค์อยู่ในป่าแถบประเทศเขมร และชายแดนประเทศไทย อยู่นานหลายสิบปี จนได้พบและเป็นสหธรรมิกกับ หลวงปู่สรวง ซึ่งชาวบ้านแถบชายแดนเขมรให้ความเคารพศรัทธานับถือ และเรียกท่านว่าเป็นผู้วิเศษ "เทวดาเล่นดิน"

    ท่านแลกเปลี่ยนพุทธาคมและวิชาไสยศาสตร์เขมรซึ่งกันและกัน บ่อยครั้งที่หลวงปู่สรวงมักจะเดินทางไปพำนักอยู่กับหลวงพ่อเจียม วัดกะมอล และส่วนมากหลวงปู่สรวงจะนิมนต์ให้หลวงพ่อเจียมเทศน์ธรรมะให้ท่านฟัง ท่านมีความชื่นชอบในหลักธรรมที่หลวงพ่อเจียมเทศน์ให้ฟังมาก ท่านได้มอบวิชาสำคัญๆ ให้กับหลวงพ่อเจียมไว้ทั้งหมด และหลังสุดก่อนที่หลวงปู่สรวงจะมรณภาพ ท่านได้ตัดเส้นผมของท่านจำนวนมากมอบให้หลวงพ่อเจียมเอาไว้ หลังจากนั้นไม่นานท่านก็ละสังขารจากไป หลวงพ่อเจียมท่านเป็นพระเถระผู้มากด้วยความเมตตา ใครมีโอกาสไปกราบนมัสการท่านจะได้รับแต่ความชุ่มชื่นใจ คลายความทุกข์ใจเพราะจะได้รับคติธรรมในการดำเนินชีวิตจากท่านทุกคน
    หลวงพ่อเจียม ได้ใช้ชีวิตธุดงค์อยู่ในป่าตลอดมา จนกระทั่งไปปักกลดอยู่บน เขาพระวิหาร นานหลายปี ก่อนที่จะธุดงค์ลงมาสร้างวัดขึ้นที่หมู่บ้านเล็กๆ ใกล้กับเขาพระวิหาร ซึ่งปัจจุบันนี้ก็คือ วัดบ้านกระมอล นั่นเอง หลวงพ่อเจียมเป็นพระบริสุทธิสงฆ์ผู้มีธรรมะและญาณสมาบัติสูง เป็นที่พึ่งพาอาศัยของชาวบ้านย่านนั้น นอกจากนี้ท่านยังเป็นผู้มีความรู้ความชำนาญทางไสยเวทย์วิทยาคมมาก เพราะได้ศึกษามากับบรรดาพระเกจิอาจารย์ในสมัยก่อนเช่น
    สมเด็จพระสังฆราชจวนนาถมหาเถระ วัดอุนุโลม กัมพูชา, หลวงปู่ใหญ่ฤาษีพนมตะแบง, หลวงปู่หมาน วัดบ้านทุ่งใหญ่, หลวงปู่มุม วัดปราสาทเยอ, หลวงปู่สังข์ สุริโย วัดนากันตรม และพระธุดงค์ครูบาอาจารย์ต่างๆที่พบกันในป่ามากมายหลายท่านด้วยกัน ดังนั้นในเรื่องของวิชาอาคมไสยเวทย์ต่างๆ หลวงพ่อเจียมจึงมีความรู้ความสามารถมากเป็นพิเศษ เรื่องการปลุกเสกวัตถุมงคลทุกอย่าง ท่านจึงทำได้อย่างเข้มขลังนัก

    หลวงพ่อเจียม วัดกะมอล” อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นพระเถระผู้มองเห็นอนาคได้ด้วยญาณสมาบัติอันทรงคุณวิเศษ ดังเรื่องราวของท่าน ที่ท่านมองเห็นเหตุการณ์แล้วบอกให้เจ้าของปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ นครปฐมแบบทะลุปรุโปร่ง ถูกต้องทุกประการมาแล้วตามเรื่องราว ที่ลานโพธิ์ได้เสนอไปในฉบับที่ 915, 916, 917

    เหตุการณ์ผ่านไปไม่นานนัก ท่านก็ป่วยและเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนครธน และโรงพยาบาลพระปิ่นเกล้า ในเวลาต่อมา จนเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2549 ท่านก็มรณภาพจากไปด้วยอาการอันสงบ ยังคงค้างงานก่อสร้างศาลาการเปรียญที่ท่านเจตนาเอาไว้ไปแบบที่ท่านยังไม่บรรลุวัตถุประสงค์

    พระเถระผู้มองเห็นอนาคต : http://lanpothai.blogspot.com/2004/08/blog-post.html


    สภาพสวยเก่าเก็บไม่ได้ใช้ พิมพ์คมชัดลึก รุ่นแรกหายาก มวลสารที่บรรจุก็ยอดเยี่ยม แถมมีเกศาหลวงปู่ให้เห็นชัดเจน(ดังลูกศรชี้) เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ ประกอบกับความตั้งใจมุ่งมั่นของท่านแล้ว ย่อมไม่เป็นสองรองใครเเน่นอน วัตถุมงคลของท่านอาจจะไม่แพร่หลายมาก เพราะท่านเป็นพระสันโดษเก็บตัว แต่เรื่องพุทธคุณหายห่วง แบ่งให้บูชา 360 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2018
  6. wutchara0342

    wutchara0342 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2017
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +196
    จองครับ
     
  7. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,513
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,830
    ค่าพลัง:
    +14,112



    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    473.สวยเดิมๆ พระนาคปรกศิลา 9มงคล
    หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต สุดยอดมวลสารแห่งศิริมงคล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    พระนาคปรกศิลา 9มงคล หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญบรรพต ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคายธรรมเจดีย์ เนื้อผงพุทธคุณผสม อัฐิธาตุ, เกศา พ่อแม่ครูอาจารย์ สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ดำเนินการจัดสร้างเมื่อช่วงปี พ.ศ.2540

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ ประกอบด้วย
    1) เส้นเกศา 9 สุปฏิปันโน อันประกอบด้วย
    เส้นเกศา หลวงปู่พรหม จิรปุญโญ , เส้นเกศาหลวงปู่อ่อน ญาณสิริ , เส้นเกศาหลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม , เส้นเกศาหลวงปู่ชอบ ฐานสโม , เส้นเกศาหลวงปู่เทสก์ เทสรังสี , เส้นเกศาหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ ,เส้นเกศาหลวงปู่สิม พุทธาจาโร , เส้นเกศาหลวงปู่พระอาจารย์วัน อุตตโม , เส้นเกศาหลวงพ่อพุธ ฐานิโย


    2) ผงอังคาร 6 คณาจารย์อันประกอบด้วย
    ผงอังคารครูบาพรหมจักรสังวร วัดพระพุทธบาทตากผ้า จ.ลำพูน , ผงอังคารหลวงปู่สิม พุทธาจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่ , ผงอังคารหลวงปู่หลุย จันทสาโร วัดถ้ำผาบิ้ง จ.เลย , ผงอังคารหลวงปู่สาม อภิญจโน วัดป่าไตรวิเวก จ.สุรินทร์ , ผงอังคารหลวงปู่บัวพา วัดป่าพระสถิต จ.หนองคาย , ผงอังคารหลวงปู่สิงห์ทอง วัดป่าแก้วชุมพล จ.สกลนคร


    3) ผงพระกรุต่าง ๆ

    4) แร่ทรายทองคำ , พลอยบดหลายชนิด อาทิ นิล ไพลิน โกเมน ฯลฯ

    5) ไหลคำดำจากประเทศลาว

    6) งาช้างบ้านเชียงบด

    7) ผงเกสร 9 ชนิด

    9) เทียนชัย

    พระสมเด็จ รุ่น9มงคล หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต จ.หนองคาย พิธีพุทธาภิเษกวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2540
    รายนามพระสุปฏิปันโนที่อธิฐานจิต ดังนี้
    1.หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    2.หลวงปู่จันทร์โสม กิตติสาโร
    3.หลวงปู่เคน สุภโร
    4.หลวงปู่จันทร์แรม เขมสิริ
    5.หลวงปู่รักษ์ ฐิตปัญโญ
    6.หลวงปู่พวง สุวีโร
    7.พระครูอุดมสังวรคุณ
    8.พระอาจารย์อำนวย ภูมิสุนทโร
    9.พระอาจารย์สุรเสียง ปญญาชิโร


    หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ หรือ พระสุธรรมคณาจารย์ เป็นพระกัมมัฏฐานในสายหลวงปู่มั่น ซึ่ง ถือธุดงควัตร ฉันสำรวมในบาตรมื้อ เดียว ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เคร่งในพระธรรมวินัย นอกจากนี้ท่านยังเป็นพระนักเทศน์และสอนการปฏิบัติกรรมฐานที่เยี่ยมยอดรูปหนึ่ง ดังจะเห็นได้จากผลงานต่างๆของท่านที่ออกมาในรูปหนังสือธรรมะหรือคำสอนในแบบซีดีซึ่งมีอยู่มากมาย การเทศนาของท่านฟังง่าย ไม่เบื่อ สำหรับผู้สนใจปฏิบัติกรรมฐานควรหามาศึกษาครับ

    ประวัติหลวงปู่เหรียญ
    เกิดในสกุลใจขาน เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2455 สถานที่เกิด ต.บ้านหม้อ อ.ศรีเชียงใหม่ จ .หนองคาย ในวัยหนุ่มฉกรรจ์เคยมีความคิดจะแต่งงานมีครอบครัวเหมือนปุถุชนทั่วไป แต่คิด ปลงตกในชีวิตที่มีแต่ความวุ่นวาย มีทุกข์มีสุขวนเวียนไม่รู้จบสิ้น เห็นว่า มีหนทางเดียวเท่านั้นที่จะหลุดพ้นทุกข์ คือ การออกบวชเมื่อศรัทธาแรงกล้าจึงขอบิดาเข้าวัด บรรพชาเป็นสามเณรอยู่ 15 วัน ก่อนเข้า อุปสมบท ที่วัดบ้านหงษ์ทอง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เมื่อเดือนมกราคม 2475 อายุได้ 20 ปี โดยมีพระครูวาปีดิฐวัตร เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์ พรหม เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ก่อนกลับมาจำพรรษาอยู่วัดโพธิ์ชัย บ้านหม้อ ระยะ หนึ่งไปจำพรรษาที่วัดศรีสุมัง อ.เมือง จ.หนองคาย เข้าศึกษาด้านพระ ปริยัติธรรม จนสอบได้นักธรรมตรีระยะแรก "หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ"เริ่มศึกษาพระกรรมฐาน ได้รับเมตตาจากพระ อาจารย์บุญจันทร์ เป็นผู้สอนภาวนาพุทโธ และพระอาจารย์กู่ ธัมมทินโน เป็นครู ฝึกสอนการปฏิบัติธรรม ต่อมาพระอาจารย์กู่ได้พาท่านออกธุดงค์ไป จ. อุดรธานี และแปรญัตติเป็นธรรมยุต เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2476 ที่วัดโพธิสม ภรณ์ จ.อุดรธานี โดยมีเจ้าคุณธรรมเจดีย์ (จูม) ศิษย์รุ่นใหญ่ ของหลวงปู่มั่น เป็นพระอุปัชฌาย์ พระครูประสาทคณา นุกิจ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ในปีพ.ศ. 2477หลวงปู่เหรียญ ได้ย้ายมา จำพรรษาที่ วัดอรัญญวาสี อำเภอท่าบ่อ หนองคายราวๆพรรษาที่ห้า ท่านได้ย้ายมาอยู่ที่วัดอรัญบรรพต อันเป็นวัดที่ท่านจำพรรษาจนกระทั่งมรณภาพ หลวงปู่เหรียญ วรลาโภได้เคยศึกษาธรรมกับท่านอาจารย์มั่น ภูริทตฺโตที่วัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ ในปี2481 หลวงปู่มั่น ได้แนะนำให้ท่านพิจารณาเดินวิปัสสนากรรมฐานให้เกิดความรู้แจ้งในธรรมหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ นับได้ว่า เป็นพระกัมมัฏฐาน ที่มีความสามารถสูงในด้านการเทศนาสั่งสอนศิษย์ เป็นพระแท้ที่น่าเคารพเลื่อมใสอย่างแท้จริง ฉันสำรวมในบาตรมื้อ เดียว ชอบธุดงค์ไปตามที่ต่างๆในสมัยที่ยังแข็งแรง นอกจากนี้ท่านยัง รับกิจนิมนต์สอนปฏิบัติ ธรรมสมาธิและเทศนาธรรมแก่ประชาชนทั่วไป หลวงปู่เหรียญ เป็นเถระที่มีอายุยืนถึง 93 ปี 73 พรรษา ได้มรณภาพเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2548 ได้รับพระราชเพลิงศพไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2552 เวลา 17.00 น. ที่วัดอรัญญบรรพตอ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย


    สภาพสวยพร้อมกล่องบุหนังซับในกำมะหยี่อย่างดีเดิมๆ เนื้อดำเข้มข้นอังคารธาตุและมวลสาร พิมพ์คมชัดลึก มวลสารแห่งความเป็นศิริมงคล ของพ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น พุทธคุณเมตตาคลาดแคล้วจากภัยพาล แบ่งให้บูชา 888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2019
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,830
    ค่าพลัง:
    +14,112

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    474.ยอดอภินิหารพระกรุสยาม(๔)
    พระปางห้ามญาติ กรุวัดสัมพันธวงศ์ สุดยอดของดีที่ไม่ควรมองข้าม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-6473_592A7620.jpg
    พระเนื้อชินเงินอาบปรอท ปางห้ามญาติ กรุวัดสัมพันธวงศารามวรวิหาร(วัดเกาะ) พระกรุวัดสัมพันธวงศ์ เป็นพระที่พบที่ฐานพระประธานและซุ้มประตูกำแพงวิหารโบสถ์ของวัด เป็นพระที่สร้างมาตั้งแต่สมัยพ.ศ.2339 หรือ ราวๆในรัชสมัยรัชกาลที่ 1 พระอยู่ใต้ฐานพระประธานมานับเกือบ200 ปี ผ่านพิธีเจริญพุทธมนต์ที่สำคัญและการปลุกเสกในอุโบสถมาอย่างยาวนาน จัดเป็นพระกรุยุครัตนโกสินทร์ตอนต้นกรุหนึ่ง

    การค้นพบพระกรุของวัดสัมพันธวงศ์
    วัดสัมพันธวงศ์ หรือ วัดเกาะ เป็นวัดเก่าแก่ที่มีมาแต่ก่อนกรุงรัตนโกสินทร์เป็นราชธานี ทางวัดได้พบพระกรุหลายครั้งด้วยกัน พระกรุที่ค้นพบนี้ ไม่ปรากฏหลักฐานชัดเจนว่าใครเป็นผู้สร้างไว้แต่เมื่อไหร เพียงแต่สันนิษฐานว่า น่าจะสร้างขึ้นพร้อมกับการสร้างโบสถ์ วิหาร และกำแพงรอบโบสถ์วิหาร เพราะได้พบพระกรุมีอยู่ที่ซุ้มระหว่างโบสถ์กับวิหารเก่า ซุ้มประตูกำแพงรอบโบสถ์ วิหาร และพบท้ายสุดที่ฐานพระประธาน การค้นพบในอดีตมี 3 ครั้ง คือ


    ครั้งที่ : 1
    บริเวณซุ้มทางเดินระหว่างโบสถ์กับวิหารเก่าเกิดพังลงมีพระตกกระจัดกระจาย ทางไว้รวบรวมสร้างเจดีย์บรรจุไว้ระหว่างโบสถ์กับวิหาร บางส่วนแจกจ่ายให้กับผู้ที่ต้องการ จนเป็นที่กล่าวขานเล่าลือกันในหมู่ทหารเรือทางจันทบุรีที่นำไปใช้ติดตัวในราชการช่วงกรณีพิพาทฝรั่งเศษ


    ครั้งที่ : 2
    ซุ้มประตูกำแพงวิหารโบสถ์ด้านทิศตะวันตกพังลงมาปรากฏพบพระเครื่องจำนวนหนึ่ง และเป็นที่ร่ำลือเมื่อทหารเรือนำไปทดลองยิงแถวบางนาแต่ยิงไม่ออก


    ครั้งที่ : 3
    วันที่ 15 เมษายน พ.ศ.2515 ขณะสกัดฐานพระประธานในพระอุโบสถหลังเก่าเพื่ออัญเชิญขึ้นสู่พระอุโบสถหลังใหม่ พบพระเนื้อชินเงินผิวปรอทปิดทองและไม่ปิดทอง ทางวัดได้นำออกให้ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาเช่าบูชาเพื่อหารายได้เป็นทุนทรัพย์ในการสร้างพระอุโบสถหลังใหม่


    มีพิมพ์ต่างๆ คือ
    - พระทากระดาน เกศบัวตูม (มีทั้งพิมพ์ใหญ่-พิมพ์เล็ก)
    - พระปางห้ามญาติ ยกพระหัตถ์ซ้ายบ้าง ยกพระหัตถ์ขวาบ้าง
    - พระปางปรกโพธิ์
    - พระปางห้ามสมุทร ยกพระหัตถ์ทั้งสองข้าง
    - พระปางไสยาสน์
    - พระปางทรงเครื่อง หรือที่นักสะสมพระเรียกว่า พระทรงธิเบต
    พระเครื่องทั้งหมด มีชนิดปิดทองก็มี ชนิดอาบปรอทก็มี ทางวัดได้นำออกให้ประชาชนบูชาเพื่อนำทุนทรัพย์สมทบทุนในการสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ ตั้งแต่เดือนเมษายน 2515 มีประชาชนสนใจบูชาไปเป็นจำนวนมากในสมัยนั้น


    อภินิหารของพระกรุวัดเกาะ
    พระเครื่องเท่าที่ได้พบในสมัยต่าง ๆ ดังกล่าวข้างต้น ซึ่งผู้เฒ่าผู้แก่สูงอายุเล่าลือกันสืบมาว่า ไปตรงกับเหตุการณ์ของบ้านเมืองในลักษณะต่าง ๆ กัน เช่น


    ครั้งแรก : ไปตรงกับกรณีพิพาทกับฝรั่งเศสเมืองจันทบุรี ถูกฝรั่งเศสยึดคราวนั้น พระเครื่องวัดเกาะไปมีชื่อเสียงปรากฏ ในหมู่ทหารเรือทางจันทบุรีเป็นส่วนมาก

    ครั้งที่สอง : ไปตรงกับสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ทหารเรือเอาไปทดลองยิงที่บางนา ปรากฏว่ายิ่งไม่ออก ก็เล่าลืออภินิหารกันไปต่าง ๆ ถึงสงครามอินโดจีน จนเกิดสงครามโลกครั้งที่สอง ผู้ที่ได้พระเครื่องวัดเกาะไว้ตั้งแต่เมื่อครั้งก่อนนั้น กรุงเทพมหานครถูกโจมตีทางอากาศอย่างหนัก ก็ไม่เคยอพยพหนีไปอยู่ที่อื่นเลย เพราะเชือถือในอภินิหารและความศักดิ์สิทธิ์ของพระเครื่องวัดเกาะ แม้พวกที่ได้รับพระเครื่องชนิดนี้ไปใช้ในสนามรบก็ปลอดภัย แคล้วคลาดไม่เป็นอันตราย โดยเฉพาะอภินิหารทางแคล้วคลาดและป้องกันอัคคีภัย นับว่าเป็นเยี่ยม เท่าที่ปรากฏแก่บุคคลในลักษณะต่างๆกัน
    ข้อมูลที่มาจาก : http://www.watsamphan.com/oldpic/phragru/


    สภาพสวยผิวปรอทเดิม รอยประทุผิวระเบิดเดิมๆ พุทธคุณและศิริมงคลดี และยอดประสบการณ์มากนักแล พระโซนดูง่ายสบายตา ไม่แท้ไม่ทันคืนเต็ม แบ่งให้บูชา 320 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2018
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,830
    ค่าพลัง:
    +14,112



    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$






    475.เหรียญดีที่น่าบูชา(๒) เหรียญ9สังฆราช9มหาราช วัดเทพากร
    ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลป.หน่าย ร่วมเสกมหาพิธี 5วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-A9FC_592AE841.jpg

    image-23E9_592AE841.jpg

    เหรียญ 9สังฆราช 9มหาราช วัดเทพากร ธนบุรี กทม. เนื้อทองแดงรมดำ จัดสร้างเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ปีพ.ศ.2513 เนื่องในที่ระลึกงานวางศิลาฤกษ์โรงเรียนพระปริยัติธรรม สำนักเรียน วัดเทพากร (มีการปลุกเสกตั้งแต่ปี 2513 จนกระทั่งปี 2515 เสกรวม 5 วาระ พร้อมวัตถุมงคลแบบอื่นๆ รุ่นนี้สร้างพร้อม เหรียญ9สังฆราช9มหาราช) เหรียญรุ่นนี้คือ เหรียญรุ่น1 ของวัดเทพากร ที่ได้มีการจัดสร้างพิธีพุทธาภิเษกขึ้นมา ซึ่งหลวงพ่อกวย มาเสกให้แน่นอน 100%ครับผม

    จัดพิธีพุทธาภิเษกอันยิ่งใหญ่ พระคณษจารย์ทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมปลุกเสก พิธีพุทธาภิเษกทั้ง 5วาระ
    วาระที่1
    - เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ.2513 โดยอาราธนาพระคณาจารย์ 19รูป นั่งปรกบริกรรมปลุกเสก (ไม่ทราบรายนาม เกจิสายใต้)

    วาระที่2
    - เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2513 ท่านเจ้าคุณโพธิวรคุณ นั่งปรกบริกรรมปลุกเสก

    วาระที่3
    - เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2513 (วันปิยะมหาราช) ไม่ทราบรายนามคณาจารย์

    วาระที่4
    - เมื่อเสาร์ วันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2515 พระคณาจารย์ 40รูปนั่งปรกบริกรรมปลุกเสก รายนามพระคณาจารย์ที่เข้าร่วมพุทธาภิเษก
    - พระเทพวิริยากรณ์ วัดยานนาวา เป็นประธานจุดเทียนชัย
    - หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - ท่านเจ้าคุณโพธิวรคุณ วัดโพธินิมิต
    - พระอาจารย์สุพจน์ วัดสุทัศน์
    - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์
    - ครูบาวัง วัดบ้านเด่น
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงพ่อลมูล วัดเสด็จ
    - หลวงพ่อป่วน วัดโพธิ์งาม
    เป็นต้น

    วาระที่5
    - เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2515 ไม่ทราบรายนามพระคณาจารย์

    ลักษณะเหรียญ
    มหาราช 9.พระองค์ คือ
    1.พระเจ้าพรหมมหาราช
    2.พระเจ้าเม็งรายมหาราช
    3.พ่อขุนรามคำแหงมหาราช
    4.พระเจ้าอู่ทองมหาราช
    5.พระนเรศวรมหาราช
    6.พระนารายณ์มหาราช
    7.พระเจ้าตากสินมหาราช
    8.พระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช
    9.พระปิยมหาราช

    พระสังฆราช 9.พระองค์ คือ
    1.สมเด็จพระสังฆราช (สุก)
    2.สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระปรมานุชิตชิโนรส
    3.สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์
    4.สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาวชิรญาณวโรรส
    5.สมเด็จพระสังฆราชเจ้า พระเจ้าวรวงค์เธอ กรมหลวงชินวรสิริวัฒน์
    6.สมเด็จพระสังฆราช (แพ)
    7.สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงค์
    8.สมเด็จพระสังฆราช (ปลด)
    9.สมเด็จพระสังฆราช (อยู่)

    ข้อมูลจากเว็บวัดโฆสิตาราม :
    - http://www.watkositaram.com/forum/index.php?topic=10536.0


    สภาพสวยผิวหิ้งนิดๆ เหรียญดีพิธีใหญ่พระคณาจารย์ร่วมเสกล้วนคงวิทยาล้นเหลือ ของดีราคาถูก ข้อมูลทั้งหมดจากบันทึกการจัดสร้างพระชุดนี้ครับ แบ่งให้บูชา 550 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418

    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2018
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,830
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    476.มวลสารศักดิ์สิทธิ์พระทนต์ในหลวง(เกศาเยอะ) พระพุทธลีลา
    หลวงพ่อมหาวิบูลย์ พระอริยเจ้าสายหลวงปู่มั่น ผู้สำรวมเป็นนิจตลอดกาล


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-3C24_592BAD3C.jpg

    พระพุทธลีลา พิมพ์25พุทธศตวรรษ ที่ระลึกครบ 5รอบ 60ปี หลวงพ่อมหาวิบูลย์ พุทฺธญาโณ บ้านห้วยเตย ตำบลแม่ปะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เนื้อผงพุทธคุณผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ คือ ผสมพระทนต์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ดำเนินการจัดสร้างตั้งแต่ปี พ.ศ.2536 -2537 และได้นำออกมาแจกลูกศิษย์เมื่อวันที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2538 เนื่องในวาระครบรอบวันคล้ายวัดเกิดของหลวงพ่อ 5รอบ 60ปี

    ประวัติโดยย่อของหลวงพ่อมหาวิบูลย์
    http://www.dhammajak.net/forums/viewtopic.php?f=13&t=21566&view=print

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึก มีเกศาหลวงพ่อหลายเส้นเลยครับ เก่าเก็บไม่ได้ใช้ เนื้อดีพุทธคุณเด่นครอบจักรวาล แบ่งให้บูชา 299 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณshaj จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,021
    ค่าพลัง:
    +6,562
    ปิดรายการ 476 ครับ
     
  13. wutchara0342

    wutchara0342 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2017
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +196
    โอนเงินค่าบูชาให้แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0907.JPG
      IMG_0907.JPG
      ขนาดไฟล์:
      107.3 KB
      เปิดดู:
      78
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,830
    ค่าพลัง:
    +14,112
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###



    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,830
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$






    377.ผิวไฟแดงเดิมๆ เหรียญเสมาหลังยันต์มหาจินดามณี

    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน เมตตาค้าขายโชคลาภดีนักแล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-06DA_592BC96F.jpg

    เหรียญเสมาหลังยันต์มหาจินดามณี หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน จังหวัดอ่างทอง เนื้อทองแดงผิวไฟ ตอกโค้ด "ท" จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2549

    "ยันต์มหาจินดามณี"
    เป็นยันต์ที่ช่วยเรื่องค้าขายโชคลาภได้อย่างดีเยี่ยม เป็นมนต์สายพุทธคุณ สุดแท้แต่ผู้ใช้จะอธิษฐานเอา ยันต์นี้เหมาะแก่คนที่ทำธุรกิจการค้า การขาย หรือการติดต่อประสานเรื่องการงาน เป็นเมตตามหานิยม ให้คนเมตตาอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ความเจริญ ในทุกด้าน ทั้งเรื่องเงินทองและการงาน จะทำให้มีกินมีใช้ตลอดไม่ขาดมือ ร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง

    อัตโนประวัติ “หลวงพ่อทรง ฉันทโสภี”

    มีนามเดิมว่า ทรง วารีรักษ์ เกิดเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ.2466 ตรงกับวันพุธ แรม 14 ค่ำ เดือน 8 ปีกุน ณ บ้านม่วงเตี้ย ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง
    โยมบิดา-โยมมารดาชื่อ นายกอง และนางจัน วารีรักษ์ ครอบครัวประกอบอาชีพค้าขาย

    ๏ การศึกษาเบื้องต้นและการอุปสมบท ช่วงวัยเยาว์ ได้ศึกษาเล่าเรียนที่โรงเรียนวัดยางมณี (ชวนประชาสรรค์) ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ต่อมาได้เข้ารับราชการเพียงระยะเวลาสั้นๆ โดยยังคงช่วยเหลือครอบครัวหาเลี้ยงชีพ ประกอบกิจการค้าขาย เมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่อวันที่ 30 เมษายน พ.ศ.2486 ณ พัทธสีมาวัดยางมณี ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยมีพระครูสุกิจวิชาญ (หลวงพ่อชวน) วัดยางมณี เป็นพระอุปัชฌาย์, พระอธิการสุวรรณ วัดไร่ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอธิการชั้ว วัดตูม เป็นพระอนุสาวนาจารย์

    ๏ การศึกษาพระปริยัติธรรมและสรรพวิชาอาคม หลังอุปสมบท ท่านได้อยู่ปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่อชวนระยะหนึ่ง จากนั้น ได้ย้ายไปอยู่จำพรรษาที่วัดไร่และวัดศาลาดิน เพื่อศึกษาพระปริยัติธรรมและพระธรรมวินัย สามารถสวดพระปาติโมกข์ได้อย่างคล่องแคล่ว ขณะเดียวกัน ท่านได้ศึกษาสรรพวิชาอาคมจากหลวงพ่อชวน วัดยางมณี, หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่, หลวงพ่อพักตร์ วัดโบสถ์, หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ ศึกษาโหราศาสตร์กับหลวงพ่อเข็ม วัดข่อย พระเกจิดังแห่งยุค ได้เมตตาถ่ายทอดสรรพวิชาให้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ ท่านได้เรียนวิทยาคมจากตำราโบราณที่รับสืบทอดจากบรรพบุรุษ จนเชี่ยวชาญสามารถเขียนอ่านอักษรขอมได้ หลวงพ่อทรง เคร่งครัดปฏิบัติและชอบการปลีกวิเวก หมั่นฝึกฝนปฏิบัติวิชาอาคมต่างๆ ตามที่ได้ร่ำเรียนและได้รับการถ่ายทอดมา จนมีความชำนาญในวิปัสสนากัมมัฏฐาน มีพลังสมาธิญาณอย่างน่าอัศจรรย์


    ๏ การมรณภาพ อย่างไรก็ดี ด้วยสังขาร คือ อนิจจัง เป็นสิ่งไม่เที่ยงแท้ เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป ครั้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ.2550 เวลาประมาณ 21.00 น. หลวงพ่อมีอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยหอบ หายใจขัด เนื่องจากมีกิจนิมนต์มาก เมื่อลูกศิษย์เห็นว่าอาการไม่ดี จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง แพทย์ได้ทำการรักษา แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ในที่สุด เมื่อเวลา 22.50 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน พ.ศ.2550 ท่านได้ละสังขารจากไปอย่างสงบ ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว ณ โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ หลังจากเข้ารับการรักษาอาการท่อปัสสาวะอักเสบ มาก่อนหน้านี้ สิริอายุรวม 83 พรรษา 62

    สภาพสวยเดิมผิวไฟแดงวิ้งๆ พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาค้าขาย โชคลาภมหานิยมดีนักแล แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 กันยายน 2017
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,830
    ค่าพลัง:
    +14,112


    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$




    478.
    ใครอยากเป็นเศรษฐี ดอกใหญ่เดิมๆวัด

    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร เนื้อแร่โคตรเศรษฐีล้วนๆ คุณแม่ชีประทุม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    @@ เป็นรูปแทนนะครับ องค์จริงสภาพเหมือนกันเลยครับ @@
    @@ เกศามากบ้างน้อยบ้างยันต์ชัดบ้างไม่ชัดบ้าง ผมสุ่มหยิบจัดส่งเลยไม่ได้คัดครับ @@
    -jpg-4122827-jpg-4123656-jpg-4124319-jpg-4133177-jpg-4139543-jpg-4143243-jpg-4153659-jpg.4167447.jpg

    -jpg-4122824-jpg-4123658-jpg-4124320-jpg-4133178-jpg-4139544-jpg-4143244-jpg-4153660-jpg.4167448.jpg

    ตะกรุดยันต์เกราะเพชร สำนักแม่ชีประทุม โชติอนันต์ ผู้ก่อตั้งสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ศิษย์พระเดชพระคุณพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษี ลิงดำ วัดท่าซุง) เนื้อแร่โคตรเศรษฐีแร่ต้น ของแม่ชีประทุม นำมารีดเป็นแผ่นปั้มยันต์ ภายในหลอดบรรจุเกศาหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง และเส้นเกศาแม่ชีประทุม (ซึ่งบางดอกเส้นผมกลายเป็นพระธาตุ) ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2557 จัดสร้างโดยคณะศิษย์พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง) ขนาดใหญ่ 1.0*13.5 cm. บรรจุเกศาภายในแกนตะกรุด จำนวนการสร้างน้อย เพราะใช้เนื้อแร่ปริมาณมาก จำนวนการสร้างประมาณ 100ดอก
    (ดูจากรูปด้านบนจะมีเส้นเกศาที่บรรจุอยู่ด้านใน หลุดออกมาเกาะที่ด้านนอกตะกรุด แต่น้อยมาก เพราะทางสำนักบรรจุปิดหัวท้ายด้วยโฟมซับอย่างดี)

    *** ปรับค่าบูชาลดลงให้ครับ เนื่องจากผมบูชามาอีกชุดทุนน้อยกว่าชุดเเรกจึงเฉลี่ยทุนกันนำมาลดค่าบูชาลงให้อีก จะได้มีโอกาสครอบครองของดีได้ทั่วถึงกัน ต้องขอประทานโทษพี่ๆที่บูชาไปก่อนหน้านี้ด้วยนะครับที่ค่าบูชาสูงกว่านี้นิดนึงครับ ***


    รายละเอียดของแต่ละแบบ(ปรับปรุงข้อมูลใหม่)
    => ดอกเล็ก จำนวนการสร้าดอกเล็กทั้งหมดประมาณ 400ดอก
    - แบบที่ 1 : ขนาด 0.6*4.3 cm. ชุดพิเศษคัดสวยสภาพยันต์ติดชัด บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาเยอะมากๆภายในหลอดนอกตะกรุด พร้อมเชือกแดง เพื่อถวายแด่ท่านเจ้าอาวาสวัดท่าซุง ประมาณ 100ดอก
    - แบบที่ 2 : ขนาด 0.6*5.3 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดใส่เส้นเกศา ไม่มีเชือก
    - แบบที่ 3 : ขนาด 0.6*4.3 cm. สภาพยันต์ทั่วไป ไม่บรรจุหลอดไม่ใส่เส้นเกศาไม่มีเชือก
    - แบบที่ 4 : ขนาด 1.1*4.2 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดใส่เส้นเกศา ไม่มีเชือก
    - แบบที่ 5 :ขนาด 1.1*4.2 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดไม่ใส่เส้นเกศา ไม่มีเชือก
    - แบบที่ 6 : ขนาด 0.6*4.3 cm. สภาพยันต์ทั่วไป บรรจุหลอดใส่เส้นเกศา มีเชือก
    แบบที่ 2-6 มีจำนวนรวมกันประมาณ 300ดอก


    => ดอกใหญ่ แบบพิเศษปั้มยันต์เกราะเพชร 2 ยันต์ ขนาด 1.2*9.2 cm. ม้วนยันต์ไว้ด้านนอกตามปกติ บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาภายในแกนตะกรุด จำนวนการสร้างประมาณ 50ดอก จำนวนสร้างน้อยมากแทบไม่เคยเห็นที่ไหนเลย เพราะใช้แร่จำนวนมาก 1ดอกใหญ่ เท่ากับดอกเล็ก 5-7 ดอกเลยทีเดียว

    => ดอกใหญ่ขนาด 1.0*13.5 cm. จำนวนการสร้างประมาณ 100ดอก จำนวนสร้างน้อยมากแทบไม่เคยเห็นที่ไหนเลย เพราะใช้แร่จำนวนมาก 1ดอกใหญ่ เท่ากับดอกเล็ก 5-7 ดอกเลยทีเดียว

    - แบบที่ 1 : ม้วนยันต์ไว้ด้านนอกตามปกติ บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาภายในแกนตะกรุด
    - แบบที่ 2 : ยันต์เพชรกลับ คือ ม้วนยันต์ซ้อนไว้ด้านในของตะกรุด บรรจุหลอดใส่เส้นเกศาภายในแกนตะกรุด มีจำนวนประมาณ 10ดอก
    หมายเหตุ : ความยาวของตะกรุดอาจจะมีความต่างกันบ้าง (+- 1.0cm.) เนื่องจากขึ้นอยู่กับการตัดปีกแผ่นตะกรุด ว่าจะตัดชิดหรือปีกกว้างประการใด


    *** ข้อมูลที่ผมนำมาลงนี่ได้จากลูกศิษย์ในพื้นที่ นำมาลงเพื่อเป็นวิทยาทาน เพราะข้อมูลการสร้างของตะกรุดนี่ค่อนข้างหายากไม่มีเผยแพร่เลย และเป็นการสร้างเพื่อทำบุญเป็นการภายในไม่กว้างขวางมากนัก และไม่ได้เน้นพุทธพาณิชย์ เมื่อการสร้างสำเร็จแล้วตะกรุดรุ่นนี้ก็ให้ทำบุญเพื่อเป็นค่าน้ำค่าไฟของทางสำนักครับ ผิดพลาดประการใดต้องขอประทานอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ***

    โดยในตอนที่สำนักฯปั๊มยันต์โดยใช้เครื่อง ปรากฏปั้มยันต์เกราะเพชรไม่ติด ต้องจุดธูปขอท่านฯ จึงป้๊มได้สร้างจำนวนจำกัดตามแผ่นที่รีดจากส่วนผสมของแร่โครตเศรษฐี และมวลสารที่มีอยู่ (แผ่นตะกรุดนำเข้าพิธีปลุกเสกสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ของวัดบางนมโค โดยมีหลวงพ่อกอไผ่ วัดสระมณฑล อยุธยาเป็นเจ้าพิธีปลุกเสก) และมีเชือกสีแดงผ่านพิธีของสำนักแม่ชีประทุมมาหลายวาระ ของหายากสร้างน้อยจำนวนจำกัด ประสบการณ์ มีนายทหารลองตะกรุดจนปีนแตก และส่วนใหญ่แจกทหาร


    วันที่ 18 กันยายน 2538
    แม่ชีประทุมได้ละสังขาร ท่านได้มอบสรีระของท่านฝากไว้แก่ศิษยานุศิษย์เพื่อเป็นอนุสติในการปฏิบัติ ของทุกคน ขันธ์ของท่านไม่เน่าเปื่อยสูญสลายไปตามกาล แต่ยังคงสภาพให้ลูกหลานได้กราบไหว้ และเป็นเครื่องเตือนใจให้รำลึกถึงการประกอบความดีจวบจนถึงปัจจุบันนี้ แม่ชีประทุม ถือเป็นอริยะบุคคล ท่านเป็น " พระ " ก่อนละสังขาร และเมื่อละขันธ์ไปแล้ว จึงบังเกิดปาฏิหาริย์ปรากฏ " พระธรรมธาตุ " เสด็จมาประทับสรีระของท่านบริเวณศีรษะ และเพิ่มปริมาณขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความบริสุทธิ์แห่งจิตที่สิ้นแล้วจากอาสวะทั้งปวง ท่านเป็นพระอรหันต์ของลูกหลาน และเป็นสรณะแก้วอันประเสริฐของเหล่าสานุศิษย์โดยแท้



    แหล่งที่มาข้อมูลต่างๆ
    ประวัติคุณแม่ชีประทุม : http://forums.apinya.com/อภิญญา/ประวัติพระ-และบุคคลตัวอย่าง/391-อภิญญา-ท่านแม่ชีปทุม-โชติอนันต์.html



    สภาพสวยเดิมๆจากวัด ดอกใหญ่หายากสร้างๆน้อยๆๆๆๆๆ ส่งตรงจากปากช่องเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีโดยตรง อีกหนึ่งของดีเหนือธรรมชาติ แร่โคตรเศรษฐีที่มีไว้ให้ลูกหลานบูชา เพื่อใช้ทำมาหากินเลี้ยงอัตภาพ ส่งตรงจากปากช่องเจ้าของเก่าบูชาทำบุญจากสำนักท่านแม่ชีโดยตรง ของมีไม่เยอะครับหายากหมุนเวียนน้อย พิมพ์คมชัดลึกเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณครอบครบ โชคลาภทำมาหากินคล่อง หนุนดวงเสริมวาสนา แบ่งให้บูชา 1,234 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณjaru จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,830
    ค่าพลัง:
    +14,112


    @@@@@ ปิดรายการแล้วครับผม @@@@@






    479.
    ยอดนิรันตรายแห่งที่ราบสูง หลวงทวดลอยองค์
    ชนวนมวลสารชั้นเยี่ยม ลพ.คูณ,ลป.หงษ์,ลพ.พุธ,ลพ.ดี ร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    image-c0a6_58983ecb-jpg.3907178.jpg image-58c6_58983ecb-jpg.3907179.jpg

    พระผงหลวงปู่ทวด พิมพ์ลอยองค์ บล็อกประกบ วัดบ้านไร่โคกสูง จังหวัดนครราชสีมา เนื้อผงมหาว่านผสมผงพุทธคุณ ใต้ฐานกดโค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2541 ภาพมุมขวาบนในโบชัวร์

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพุทธาภิเษก

    1. หลวงพ่อวีระ วัดสุทัศน์
    2. หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน
    3. หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    4. หลวงพ่อเสาร์ วัดกุดเรือน
    5. หลวงปู่หงส์ วัดเพชรบุรี สุรินทร์
    6. หลวงพ่อจอย วัดโนนไทย
    7. หลวงพ่อเที่ยง วัดเขากระโดง
    8. หลวงพ่อดี วัดหนองจอก
    9. หลวงพ่อพูน วัดปรก
    10. พระครูวิมลวิหารกิจ วัดปลาเค้า
    11. หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ
    12. หลวงพ่อบุญช่วย วัดวังทอง และพระคณาจารย์อีกหลายรูป
    เป็นต้น
    ขอขอบคุณแหล่งที่มา :
    - ลป.ทวด วัดไร่โคกสูง นครราชสีมา นวะเต็มสูตร ชนวนพระเก่าวัดสุทัศน์ คณาจารย์ปลุกเสกเพียบบ!!!!


    สภาพสวยเดิมๆ เนื้อว่านยอดเยี่ยม ยอดนิรันตรายแห่งที่ราบสูง พิมพ์คมชัดลึก พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง เมตตาคลาดแคล้ว ยอดนิรันตรายดีนักแล ไม่แท้หรือยัดวัดคืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 199 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2018
  18. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,513
    ค่าพลัง:
    +30,847
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  19. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    ขอจองรายการนี้ด้วยครับ
     
  20. Chutha

    Chutha เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2014
    โพสต์:
    981
    ค่าพลัง:
    +16,824
    โอนเงินแล้วค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...