***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    53.)พระคำข้าวปืนแตกปิดทองสวย(หนังสือตรง+หนังสือโค้ง)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์จึงนำมาให้บูชาครบพิมพ์ ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..นำแบบปิดทองสวยมากทั้ง 2 องค์มาให้บูชากัน พุทธคุณที่สูงหนักมาก น่าบูชามากๆ
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    54.)พระคำข้าว+พระหางหมาก (พระสวย 2 คู่)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆสวยทั้ง 4องค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พระคำข้าว 2 องค์ พระหางหมาก 2 องค์ พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 3,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    55.)พระหางหมาก 3 องค์(พระสวยผิวเดิม)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆราคาย่อมเยาว์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว รีบตัดสินใจก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    56.)พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมเดิมธรรมดาและปิดทอง)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆปิดทองหนึ่งองค์ ธรรมดาหนึ่งองค์ พอดีไปค้นเหลือในกล่อง 2 องค์พอดีในกล่องชุดนี้ จึงนำมาให้บูชากันย่อมเยาว์พิเศษ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว ...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    57.)พระคำข้าว 10 องค์(พระสวยผิวเดิมสวย)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับเหตุกาลต่างๆขมวดเกลียวเข้าไปทุกที..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ต่อไปคงแพงมากๆกว่านี้มากๆแน่นอน
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG]

    58.)พระหางหมาก 2 องค์(ฐานตุ่ม)นำพระหางหมากพิมพ์นิยมฐานตุ่มเนื้อแดงอมชมพูสวยมาก พิมพ์คมชัดผิวเดิม หาแบบสภาพแบบนี้ยากปัจจุบัน พระสวยผิวเดิมๆพระเก็บเก่า พระผิวเดิมพิมพ์นิยมฐานตุ่มสวยๆทั้ง 2 องค์แบบนี้..ต้องมีไว้บูชากันตามที่หลวงพ่อบอกพวกเราไว้ต่อไปอนาคตเราจะทราบดีว่าวันนี้หลวงพ่อบอกให้พวกเราเก็บไว้ทำไม
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    59.)พระหางหมาก 3 องค์(พระสวยผิวเดิม)นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆราคาย่อมเยาว์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว รีบตัดสินใจก่อนที่ราคาจะไปไกลกว่านี้
    • บูชา 3,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    60.)พระคำข้าว 2 องค์ (พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด) พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน....น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    61.)พระคำข้าวบัวหลายจุด+พระหางหมาก(พระคมชัดสวย)นำพระคำข้าวพิมพ์บัวหลายจุดนิยมและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่คมชัดลึกสวย หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    62.)พระคำข้าว (พระสวยในกรอบเก่า) พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ได้นำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกันฟังกัน..
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    63.)พระคำข้าว+พระหางหมาก 10 องค์(หลายๆพิมพ์รวมๆกัน)เป็นพระชุดคำข้าวและพระหางหมากเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ พระชุดนี้สวยเดิมทุกองค์ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    64.)พระรอดแดงสวย(กริ่ง)พระสวยแชมป์ สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น หลวงพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยแชมป์แบบนี้ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก สวยแบบนี้หาไม่ได้ง่ายในปัจจุบันนี้แล้ว
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    65.)พระหางหมาก 5 องค์เนื้อแดงสด(พระปิดทองสวยเน้นพุทธคุณเนื้อแดง)พระหางหมากปิดทองสวยงามทั้งหมดมาให้บูชาพระบางองคือาจจะเก็บไม่ดีเท่าไรแต่ก็ยังถือว่าอยู่ในสภาพเดิม จึงนำมาให้บูชาไม่แพงเน้นพุทธคุณสูงมากเป็นหลัก ชุดองค์องคืย่อมเยาว์มากๆต้องรีบเก็บมีไว้บูชากัน...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร...ย่อมเยาว์มากหาไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  2. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    โอนแล้วครับพี่แก้วเมื่อสักครู่ เช็คดูนะครับ 700 บาท
    รบกวนส่งที่อยู่เดิมครับ ^^"
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมากปิดทอง(พระสวยคมพิมพ์นิยม 2 จุด)พระหางหมากสวยพิมพ์นิยม ฐานตุ่มข้างขีด คือใต้ฐานพระมีตุ่มและด้านข้างองค์พระมีขีดยาวๆเป็นที่นิยมของลูกศิษย์อีกพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชาในลักษณะพิเศษกัน นำมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระปิดทองเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น
    • บูชา 1,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0383.JPG
      IMG_0383.JPG
      ขนาดไฟล์:
      175.3 KB
      เปิดดู:
      127
    • IMG_0384.JPG
      IMG_0384.JPG
      ขนาดไฟล์:
      201.7 KB
      เปิดดู:
      89
    • IMG_0385.JPG
      IMG_0385.JPG
      ขนาดไฟล์:
      198.5 KB
      เปิดดู:
      93
    • IMG_0386.JPG
      IMG_0386.JPG
      ขนาดไฟล์:
      171.9 KB
      เปิดดู:
      119
    • IMG_0387.JPG
      IMG_0387.JPG
      ขนาดไฟล์:
      148.7 KB
      เปิดดู:
      76
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ..
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นยันกลับเนื้อทองคำ(กรอบทองหนาฝังเพชรแท้) สร้างจำนวน ๑๕๐ ชุด วันที่ ๙ ตุลาคม ๒๕๓๕ เป็นพิธีสุดท้ายที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านพุทธาภิเษกอธิฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล ท่านเล่าให้ฟังว่า "เมื่อคืนปลุกเสกพระแอบไม่ให้หมาเห็น เพราะ ๒ งวดก่อนให้หมาเห็นเห่ากันให้เจี๊ยวจ๊าว เมื่อคืนแอบไม่ให้หมาเห็นเมื่อคืนเป็นพิธียันกลับ ใครทำไม่ดียันกลับหมด" พร้อมเลี่ยมตลับทองฝังเพชรแท้อย่างดีมาให้บูชากัน สนร้างเพียง 150 ชุดเท่านั้นหายากมาก พระสวยเลี่ยมสวยหายากถือว่าเป็น 1 ใน 150 คนที่มีทีเดียว...
    • โทรสอบถามหรือpm (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0388.JPG
      IMG_0388.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.1 KB
      เปิดดู:
      51
    • IMG_0389.JPG
      IMG_0389.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.9 KB
      เปิดดู:
      44
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2013
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แหนบสมัยหลวงพ่อ 2 องค์(สีทอง,สีเงิน) เป็นแหนบที่สร้างสมัยหลวงพ่อพุทธาภิเษก เป็นแหนบสีทองและสีเงิน แหนบหลวงพ่อถือว่าพุทธคุณสูงมากป้องกันอันตรายได้ทุกประการตามที่ท่านบอกไว้ ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ นิวตรอน ท่านสร้างไว้เพื่อป้องกันเหตุการณ์เลวร้ายในอนาคตให้กับลูกหลานและสิ่งมีชีวิต...สภาพอีกหนึ่งคู่
    • บูชา 550 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0376.JPG
      IMG_0376.JPG
      ขนาดไฟล์:
      143.4 KB
      เปิดดู:
      67
    • IMG_0378.JPG
      IMG_0378.JPG
      ขนาดไฟล์:
      148.8 KB
      เปิดดู:
      59
  7. manutt

    manutt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +507
    ขอร่วมบุญปิดทอง 2 รายการ **รายการที่5 เหรียญท้าวเวส **รายการที่9 เหรียญบูชาพระคุณพ่อ
    จำนวน7000บาท โอนให้วันนี้ครับ โมทนากับงานบุญของทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2013
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการร่วมบุญทั้ง 2 รายการครับพี่..อนุโมทนาครับ
     
  9. Sober

    Sober เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +2,925
    ขอทราบราคาครับ พี่แก้ว
     
  10. ศิษย์ปลายแถว

    ศิษย์ปลายแถว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    6,114
    ค่าพลัง:
    +25,994
    กราบโมทนาบุญ กับทุกท่านด้วย เนื่องด้วยงานปิดทองพระพลังเเผ่นดิน เก้าศอก
    ยอดโอนวันนี้ ล่าสุดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 20-Aug-'13.jpg
      20-Aug-'13.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.8 KB
      เปิดดู:
      50
    • History.jpg
      History.jpg
      ขนาดไฟล์:
      132.6 KB
      เปิดดู:
      48
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แจ้งรายละเอียดไปให้ทราบครับ..
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว (พิมพ์พระบาทขีดสวยแชมป์) เป็นพระคำข้าวสวยคมชัดมากๆพิมพ์พระบาทขีดน่าเก็บมากๆหนังสือคมชัดขึ้นปุย หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..เป็นพระสวยคมชัด พิมพ์พระบาทขีดด้วยน่าบูชามากๆ..สวยแบบนี้ไม่แพง
    • บูชา 2,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_7091.JPG
      IMG_7091.JPG
      ขนาดไฟล์:
      149.3 KB
      เปิดดู:
      82
    • IMG_7087.JPG
      IMG_7087.JPG
      ขนาดไฟล์:
      146.8 KB
      เปิดดู:
      199
    • IMG_7089.JPG
      IMG_7089.JPG
      ขนาดไฟล์:
      137.1 KB
      เปิดดู:
      159
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    อนุโมทนาครับ..เห็นรูปหลวงพ่อ ท่านบรรจุพระบรมสารีริกธาตุที่เกศองค์พระ 9 ศอกที่พวกเราร่วมกันบูรณะแล้ว ชื่นใจที่ได้ร้วมบุญบูรณะในครั้งนี้กับพระประธานองค์ใหญ่ที่หลวงพ่อเราสร้างไว้ครับ..

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    ตั้งใจนำรายการวัตถุมงคลหลวงพ่อ ร่วมบุญวัดโพธิ์เมืองปัก ที่หลวงพ่อท่านเคยสร้างไว้ยังไม่แล้วเสร็จ เป็นการบูชาคุณพระพุทธเจ้าและพระคุณอันสูงสุดของหลวงพ่อ

    มณฑปและพระพุทธรูปเสื่อมโสมไปมากเมื่อเวลาผ่านไป 20 กว่าปี จึงต้องมีการบรูณะโดยเฉพาะงานปิดทองพระพุทธเจ้าพิมพ์ประทานพรหน้าตัก 9 ศอก

    ถือว่าต้องใช้เงินจำนนวนหลายแสนบาท ได้มีคณะลูกศิษย์กลุ่มหนึ่งร่วมกำลังกันสร้างและบรูณะจนสวยงาม งานตรงนี้คืบหน้าไปมากแล้ว แต่ยังไม่เสร็จดี

    ยังขาดปัจจัยในการก่อสร้างชุดสุดท้ายที่จะปิดรายการงานบูรณะอีกจำนวนหลายแสนบาท...จึงเชิญชวนพี่น้องมาร่วมบุญกันบูรณะปิดรายการส่งท้ายให้เสร็จบริบูรณ์

    เพื่ออนิสงค์ความครบถ้วนสมบูรณ์และเต็มพอดีของบารมีเราและบรรดาพวกเราลูกหลานหลวงพ่อ ได้มีบารมีเต็มเปี่ยมทุกๆคน

    เป็นการสร้างบารมีเพื่อให้ถึงซึ่งพระนิพพานโดยฉับพลันด้วย..โดยโอนเงินตรงไปยังบัญชีผู้ดูแลการก่อสร้างโดยตรงในครั้งนี้
    ....



    ชื่อบัญชี นายปรีชา ตีคิยานันท์
    ธนาคาร ไทยพาณิชย์ ออมทรัพย์
    สาขาเทสโก้ โลตัส นครราชสีมา
    เลขที่บัญชี 402-898534-3


    (รายได้ร่วมบุญ 100 % ไม่มีหักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น)

    ผู้ถาม = กราบเท้านมัสการหลวงพ่อที่เคารพที่เคารพอย่างสูง อานิสงส์ที่ลูกไม่ได้บริจากแต่ปิดด้วยกำลังศรัทธา สองอย่างนี้จะมีอนิสงส์มากน้อยประการใด ตายแล้วจะไปอยู่ถึงไหนเจ้าคะ ?
    หลวงพ่อ = ก็เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน การปิดทองพระ ดูตัวอย่าง เมณฑกเศรษฐี ใช่แผ่นทองคำเปลวแผ่นเดียว ไปปิดใต้ถุนส้วมตั้งใจบูชาพระรัตนตรัย ตายจากชาตินั้น เมียเป็นนางฟ้า ผัวเป็นเทวดา ลงมาอีกที่เป็นเศรษฐี ทีนี่ให้
    ทานต่อ ตายก็ไปเป็นเทวดานางฟ้าใหม่ ลงมาอีกทีเป็นมหาเศรษฐีใหญ่ พอเข้าท้องแม่กลางคืน เช้าขึ้นมาพ่อมาล้างหน้า เห็นหน่อไม้ทั้งหมดรอบบ้านเป็นทองคำหมด ถ้าคนอื่นหยิบ ดึงไม่ขึ้ เขาต้องการหน่อไม้ได้
    หน่อนั้น ต่อมาวันคลอดมีแพะทองคำตัวเท่าช้างสารหลายร้อยตัวยืนรอบบ้าน อ้าปากมีสายไหมหย่อนลงมา ถ้าต้องการเงินดึงเงินไหล ต้องการทองดึงทองไหล ต้องการผ้าดึงผ้าไหล
    ฉะนั้น เมณฑกเศรษฐี จึงเป็นเศรษฐีรวยมหาศาลเป็นปู่ นางวิสาขา ฉะนั้น สุดแล้วแต่จะอฐิษฐานนะ ถ้าหวังนิพพานก็ได้เร็ว เป็น พุทธบูชา
    ผู้ถาม = นี่ขนาดแค่หลุมส้วมนะ
    หลวงพ่อ = และแผ่นทองแผ่นเดียวตั้งใจบูชาพระรัตนตรัย นี่เราปิดพระพุทธรูป พระอรหันต์เห็นชัด จิตใจมั่นคงกว่า....
     
  14. jewthana

    jewthana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +1,063
    สวัสดีครับ พี่แก้ว
    อยากทราบค่าบูชาครับ....
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ได้รรับน้องบอกเป็นแนวทาง.สอบถามกันมามาก..มีลูกศิษย์หลวงพ่อปิดไปตอนเช้า
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว (พระบาทขีดสวยคมชัดในกรอบ)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัด เก็บดีขึ้นปุยเก็บดีสภาพสวยเป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา เลี่ยมกรอบพร้อมบูชา
    • บูชา 1,000 บาท (คุณjewthana จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0391.JPG
      IMG_0391.JPG
      ขนาดไฟล์:
      171.8 KB
      เปิดดู:
      46
    • IMG_0392.JPG
      IMG_0392.JPG
      ขนาดไฟล์:
      174.4 KB
      เปิดดู:
      40
    • IMG_0393.JPG
      IMG_0393.JPG
      ขนาดไฟล์:
      194.1 KB
      เปิดดู:
      37
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)(ย่อมเยาว์)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 พระสวยคมชัดผิวแป้งเดิมๆฟูสวยมาก รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวย่อมเยาว์เน้นพุทธคุณสูงเป็นหลัก พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆราคาเบาแบบนี้หายาก พระบางคมชัดเป็นลักษณะของพระคำข้าวรุ่นแรก พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากและราคาไปแรงมาก จึงนำมาให้บูชา มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อยมวลสารเข้มข้น พระสมบูรณ์ไม่มีแตกหักหรือบิ่น ร้าวแต่อย่างใด ราคาย่อมเยาว์สุดๆเพียงองค์เดียว.
    • บูชา 3,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0402.JPG
      IMG_0402.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.1 KB
      เปิดดู:
      198
    • IMG_0405.JPG
      IMG_0405.JPG
      ขนาดไฟล์:
      192.6 KB
      เปิดดู:
      181
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระนางพญาเนื้อดิน(สวยแชมป์มีหน้าตา ผิวสวย)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ด้านหลังจะปั๊มว่าวัดท่าซุง 2520 บอกถึงพ.ศปีที่สร้าง ช่วงหลังๆจะหายากมักไม่ค่อยเจอและองค์นี้สวยแชมป์ทีเดียว พระเนื้อดินน้ำตาลอมแดงสวยมาดพิมพ์คม พระมีหน้าตาถือว่าแบบนี้หายากมากๆสำหรับพระนางพญาที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระผิวเดิมพุทธคุณมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ด้านอื่นตามแต่อธิษฐานตามใจปรารถนา...สำหรับท่านที่ชอบพระสวยถือว่าน่าสนใจมากๆ สวยแบบนี้หาไม่ง่าย..ที่คอเหมือนมีรอยแต่จริงๆไม่มีสวยคม..นำมาร่วมทำบุญใหญ่กัน
    • บูชา 1,200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0407.JPG
      IMG_0407.JPG
      ขนาดไฟล์:
      184.3 KB
      เปิดดู:
      107
    • IMG_0408.JPG
      IMG_0408.JPG
      ขนาดไฟล์:
      189.7 KB
      เปิดดู:
      95
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สภาพพระสวย)พระสวยรมดำน้ำตาลสวย หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำผสมชนวนพระสำคัญต่างๆของวัดท่าซุงตั้งแต่ยุคแรกมากมายตั้งแต่หล่อหลวงพ่อใหญ่ หลวงปู่ปานหน้าตัก 4 ศอก พระที่อยู่ด้านหน้าพระอุโบสถปีพ.ศ.2518เป็นต้นมา พระสร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยนำมาให้บูชากันพิเศษรูปหล่อพระราชพรหมยานองค์นี้ถือว่าเป็นรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างน่าบูชามาก
    • บูชา 7,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0415.JPG
      IMG_0415.JPG
      ขนาดไฟล์:
      181.7 KB
      เปิดดู:
      241
    • IMG_0417.JPG
      IMG_0417.JPG
      ขนาดไฟล์:
      191 KB
      เปิดดู:
      217
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระยอดธง(พิมพ์ใหญ่สีเงิน)(เลี่ยมทองกันน้ำอย่างดี) เป็นพระยอดธงพิมพ์ใหญ่ที่หลวงพ่อท่านสร้างปีพ.ศ.2525 ปางมารวิชัย พิมพ์สวยงามมาก สร้างน้อยหลักร้อยองค์เท่านั้นหายากมากๆ พระสวยสมบูรณ์เต็ม 100 % พระยอดธงคือพระที่ติดยอดธงออกรบสมัยโบราณ นำมาซึ่งชัยชนะต่อศัตรูทั้งหมด หลวงพ่อท่านเกิดเป็นยอดนักรบแทบทุกชาติรบไม่เคยแพ้ใครสืบทอดสายพระร่วงนักรบโดยตรง ท่านพุทธาภิเษกพระยอดธงพุทธคุณเข้มขลังมากแรงมากๆพุทธคุณ ด้วยบารมียอดนักรบพุทธาภิเษกพระยอดธงถือว่าเป็นที่สุดของพระยอดธงเป็นหนึ่งไม่เป็นสองไม่แพ้ใครชนะทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอุปสรรค์ใดๆก็ตาม ประสบการณ์การขึ้นโรงขึ้นศาลชนะคดีความต่างๆมาแล้วสำหรับประสบการณ์จากลุกศิษย์นำมาเล่ากันฟัง..น่าบูชาเป็นอย่างมากสำหรับพระยอดธงที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ จำนวนน้อยมากๆหาบูชากยากมาก ยิ่งสภาพสวยๆแบบนี้ด้วยแล้วไม่ควรพลาด
    • โทรถามหรือpm
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0410.JPG
      IMG_0410.JPG
      ขนาดไฟล์:
      189.3 KB
      เปิดดู:
      148
    • IMG_0412.JPG
      IMG_0412.JPG
      ขนาดไฟล์:
      209.5 KB
      เปิดดู:
      99
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...