กระแส"พญานาค"กับข้อเท็จจริงบางอย่าง(มีคลิป) คนที่ไม่เชื่อควรดูด้วยดุลพินิจ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย 9@Phonlee, 1 กุมภาพันธ์ 2018.

  1. รูปติดบัตร

    รูปติดบัตร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2016
    โพสต์:
    227
    ค่าพลัง:
    +371
    คุณ9

    ไม่ขอเรียกตอบโต้นะ เพราะคงไม่มีประโยชน์อะไรที่จะมาหาเรื่องวุ่นวายอะไรกับคุณ

    ที่ผมเข้ามาก็มาดีอยู่นะ ข้อความต่างๆก็ไม่เห็นมีอะไรที่เป็นการะกระทบกระทั่งเลย ถามหาคุณนพเท่านั้นเอง และเพื่อบอกคุณว่า ที่ตั้งข้อสงสัยนั้นไม่ใช่คำถาม ฉะนั้นคุณอย่าคิดมากไปเลย

    ถ้าไม่เข้ามาแล้วที่คุณอ้างอิงข้อความ ลักษณะที่ผมอาจล่วงเกินคุณนพล่ะ จะทำไง เพราะมันไม่ใช่จะเป็นการล่วงเกินอะไรเลย ผมหมายความว่าคุณนพตั้งกระทู้ขอขมาแล้วอาจจากไปหรือเปล่า และที่มาเขียนนั้นเป็นตัวจริงหรือเปล่า ความหมายทำนองนี้

    ผมจะลบข้อความต่างๆของผมออกนะ คุณลบที่อ้างอิง และพาดพิงออกก่อน แล้วผมจึงจะมาลบโพสต์นี้ขั้นสุดท้าย จะได้เหมือนว่าผมไม่เคยเข้ามาในกระทู้นี้

    เข้ามาแก้ไข ..
    โพสต์นี้ (ของผมเอง) 25 ตุลาคม 2019 เป็นคำตอบว่าคุณนพได้กลับมาช่วงนั้น .. ผมขอลบกระทู้คุณนพที่ผมสร้างลิงค์ออกครับ แต่ขอทำตามข้อความที่กล่าวข้างบน คือจะลบโพสต์นี้ออก
    .. เจตนาที่เข้ามาในกระทู้ของคุณ9 ก็เพื่อถามถึงคุณนพไม่มีอะไรอื่น แต่เวลานานแล้วอาจมีหลงลืมบางรายละเอียดไป

    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มิถุนายน 2024 at 19:25
  2. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,203
    ค่าพลัง:
    +10,081
    คัดลอกจากเพจเฟสบุ๊ค : ทำบุญ
    1f49b.png #เอ็งเป็นศิษย์ข้า เป็นลูกข้า มาหลายภพหลายชาติ ข้าถึงมาช่วยเอ็ง เมื่อเอ็งเอาตัวรอดได้แล้ว ก็ต้องมาช่วยงานข้าด้วย
    #งานของข้า ไม่ใช่งานเล็กน้อย เอ็งไปร่วมประชุมกับเบื้องบนบ่อยๆ เอ็งก็ต้องสานต่อด้วย ข้าก็ช่วยเอ็งด้วย มีอะไรก็นึกถึงข้า ต่อไปเอ็งก็ต้องมาเกิดเป็นลูกข้าอีก แล้วเอ็งถึงจะเข้านิพพานได้
    #ตอนนี้ทำงานช่วยข้าไปก่อน ท่านปิยะก็มารับเอ็งเป็นลูกบุญธรรม ท่านปิณโฑลนก็มารับเอ็งเป็นศิษย์ ก็เพราะข้าไปบอกให้มาช่วยเอ็ง ทนเอาลูก อีกไม่นานก็พ้นทุกข์แล้ว ทนเวียนว่ายตายเกิดมาตั้งนาน ทำไมแค่นี้ จะทนอีกหน่อยไม่ได้
    2728.png #ใครๆเขาก็ขอบารมีข้า ไม่รู้จักข้า และไม่ได้ทำงานให้ข้าเหมือนเอ็ง ท่านโต ท่านปาน ท่านศรีวิชัย และองค์อื่นๆ ก็ช่วยงานข้าหมด เพราะพระโพธิสัตว์ท่านมีเมตตากรุณาสูง และทุกองค์ต่างก็เร่งบำเพ็ญบารมี เพื่อปรารถนาจะไปเกิดในยุคของข้า หวังที่จะได้รับคำพยากรณ์จากข้า เพราะข้าจะสำเร็จก่อนองค์อื่นๆ
    2728.png #ใครที่จะตามข้า เอ็งต้องไปบอกไปสอนเขา ให้เขาได้รู้จักวิธีสร้างบารมีโดยเร็ว แต่ถ้าเขาไม่ฟัง เอ็งก็ปล่อยเขาไป เรื่องของเขา กรรมของเขา บารมีเขาไม่พอที่จะไปในยุคของข้า ก็สุดวิสัย
    #ข้าโปรดได้แต่คนที่มีบารมีเก่า มีทุนเดิมเท่านั้น โปรดได้ไม่หมดหรอก หรือให้องค์อื่นๆท่านโปรดบ้างก็ได้
    2728.png #ข้าโปรดได้เฉพาะคนของข้า แต่ข้าก็ช่วยทุกคนนั่นแหละ ไม่เลือกหรอก ใครมีทุกข์มาข้าช่วยหมด มันเป็นหน้าที่ของข้า และพระโพธิสัตว์ทุกองค์ แต่ใครจะสำนึกหรือไม่ มันเรื่องของเขา ไม่ใช่เรื่องของข้า ข้าทำเพื่อให้ มิใช่ทำเพื่อเอา....
    1f538.png #บอกเขาด้วยวิธีที่ง่ายที่สุด คือ ให้โมทนาบุญของข้า แล้วตั้งความปรารถนา อย่างนี้ถึงจะได้เกิดทันในยุคของข้า แต่ถ้าจะได้สำเร็จธรรม ต้องบำเพ็ญบารมีด้วย คนสมัยนี้รู้ธรรมมาก แต่ไม่ได้บรรลุธรรม เพราะยังขาดบารมีนั่นเอง เอ้า! เอาบุญไป โมทนาซะ...
    นิพพานะ ปัจจะโย โหตุ......
    #คำสอนหลวงปู่ทวด.....
    #บันทึกบุญง่ายๆด้วยการแชร์ออกไป น้อมโมทนาค่ะ
    เครดิต จักรพรรดิ แห่งจักรวาล
    _______________________________________
    #คาถาบูชาหลวงปู่ทวด
    ตั้งนะโม (3จบ) แล้วท่อง
    2728.png นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา 2728.png
    (#ท่องก่อนออกเดินทาง3 จบ)
    หรือสวดทุกอาริยาบถ
    ยืน เดิน นั่ง นอน และนึกถึงหลวงปู่เสมอ
    2728.png #ตัวอย่างคำอธิษฐานถึงหลวงปู่ทวด 2728.png
    ลูก(ชื่อ................)ขออนุโมทนาทุกบุญบารมีที่หลวงปู่ทวดสร้างมาทุกภพทุกชาติ ขอหลวงปู่เป็นพ่อแม่ครูบาอาจารย์ของลูกทุกชาติไปตราบเข้าสู่พระนิพพาน โปรดคอยดูแลปกป้องคุ้มครองลูก จากภัยทั้งหลาย คอยเตือนสติให้ลูกใช้ชีวิตตามครรลองแห่งธรรม เป็นผู้ไม่หลงลืมในการสร้างคุณงามความดี ตราบจนกว่าเข้าสู่พระนิพพาน #หากแม้ยังไม่ถึงซึ่งพระนิพพานในกาลอันใกล้นี้ ...ขอให้ลูกได้เกิดในยุคพระศรีอริยเมตไตรย ได้ฟังธรรมต่อหน้าพระพักตร์พระพุทธเจ้า ได้บรรลุธรรมในยุคพระศรีอริยเมตไตรยด้วยเทอญ สาธุสาธุสาธุ...
    (ยกตัวอย่างในการอธิษฐาน ท่านสามารถอธิษฐานเพิ่มเติมแล้วแต่ใจปรารถนา)
     
  3. aegmanmu

    aegmanmu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    5,203
    ค่าพลัง:
    +10,081
    ผู้ให้ทานผู้ที่รักษาศีลผู้ที่หมั่นภาวนา ยามที่หนทางพบกับความทุกข์อุปสรรคปัญหา ก็สามารถผ่านไปได้อย่างง่ายดายอนิสงส์ของผลบุญนี้ เปรียบดั่งมีแสงสว่างที่คอยนำทางให้อยู่เสมอ..
     

แชร์หน้านี้

Loading...