**ขอใจ ** ร่วมสร้างวิหาร หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เทพเจ้าแห่งเทือกเขารัง ▇ █ █

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย pipat_san, 21 ตุลาคม 2011.

  1. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    [​IMG]

    หลวงปู่พวง ไม่เปียกฝน

    หลวงปู่พวง และ พระสงฆ์ในวัดออกบิณฑบาตรยามเช้าที่หมู่บ้านน้ำพุ ปรากฏว่าขากลับมีฝนตกปรอยๆจนหนักขึ้นเรื่อยๆ พอมาถึงวัดพระทุกองค์สบงจีวรต่างเปียกน้ำฝนทุกองค์ มีพระรูปหนึ่งรีบไปนำผ้ามาให้หลวงปู่พวงเปลี่ยนเพราะเกรงว่าหลวงปู่พวงจะไม่สบาย พอมาถึงได้ยื่นผ้าให้หลวงปู่พวง แต่กลับตลึงเพราะจีวรหลวงปู่พวง ไม่เปียกฝนเลย ได้สอบถามหลวงปู่พวงว่า ไม่เปียกฝนหรือขอรับ หลวงปู่พวงท่านยิ้มให้พร้อมกับบอกว่า ฝนตกด้วยหรือ แล้วท่านก็เดินเข้ากุฏิไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้เกิดความประหลาดใจมาก จนเป็นที่กล่าวขาน

    ของหายได้คืน

    มีลูกศิษย์ที่ศรัทธาหลวงปู่พวงมาก มากราบหลวงปู่พวงที่วัด ได้ทำบุญกับหลวงปู่พวง บ่อยๆได้เช่าแหวนเพชรกลับไป 1 วงหลวงปู่พวงท่านแนะนำว่า ให้เอาไปใช้จะค้าขายดี หลังจากเช่าไปแล้วปรากฏว่าค้าขายดีเป็นสองเท่า ลูกศิษย์คนนี้ใส่แหวนติดตัวเป็นประจำ มีอยู่วันหนึ่งสังเกตุว่า มีแต่ตัวแหวน แต่หัวแหวนหายไป ก็จิตตกจึงได้ไปกราบรายงานเรื่องหัวแหวนเพชรกลับหายไปจะมีอะไรไม่ดีหรือเปล่า แล้วจะหาเจอหรือไม่ หลวงปู่พวงท่านบอกว่า ไม่เป็นอะไรหรอกและไม่หายไปใหนด้วยตั้งใจหาหน่อย เมื่อกลับไปตั้งจิตอธิฐานบอกหลวงปู่พวง สักพักก็พบว่าหัวแหวนนั้นตกอยู่ใต้โต๊ะนั่นเอง

    รถพลิกคว่ำพลิกหงายรอดมาได้

    พนักงานการไฟฟ้า ขับรถไปแก้ไฟตอนเย็น ปรากฏว่าตลอดทางมีฝนตกรุนแรง ถนนลื่นจนเกิดอุบัตเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบดูแล้วไม่น่ารอด ปรากฏว่า พนักงานไฟฟ้าไปกัน 2 คน คนที่นั่งข้างคนขับนั้นเข้าไอซียู ส่วนคนขับนั้นไม่เป็นอะไรมากแค่มีรอยจ้ำแดงตามตัวเท่านั้น พนักงานคนนี้ได้บอกว่า ได้ไปทำไฟที่วัดน้ำพุมาได้พบหลวงปู่พวง ท่านเห็นหน้าจึงได้ให้ไปบูชาแหวนที่ศาลาการเปรียญ 1 วง พร้อมกับบอกว่า ใส่แล้วห้ามถอดเด็ดขาด ท่านพูดเพียงเท่านี้ ส่วนเพื่อนอีกคนไม่เชื่อ ตนเชื่อบวกกับศรัทธาในตัวหลวงปู่พวงอยู่แล้วจึงได้ทำตาม ทำให้รอดมาได้ราวปราฏิหารย์

    ยิงไม่ออก

    โยมบ๋วยคนชอบลองของ หลวงปู่พวงอธิฐานจิตปลุกเสกพระปิดตานะชาลีติจำนวนครึ่งบาตรพระแช่น้ำมนต์ทิ้งไว้เมื่อนำออกให้บูชา ปรากฏว่าโยมบ๋วยแกก็ไปเอาปืนลูกซองมาทดลองยิงทันที ปรากฏว่ายิงไป ๒ นัดไม่ออก จึงทดลองหันปืนขึ้นฟ้าแล้วยิงปรากฏว่า ออก จึงได้หันกระบอกปืนไปที่ พระปิดตานะชาลีติ อีกครั้งแล้วยิงปรากฏว่า ไม่ออก จนได้ก้มกราบพระปิดตา ชาวบ้านที่พบเห็นต่างพากันแห่เช่าพระปิดตาจนหมดในวันเดียว เมื่อหลวงปู่พวงทราบข่าวได้ตำหนิโบมบ๋วยว่า “ อย่าทำเป็นเล่นไปห้ามลองจะมีบาปติดตัว ”

    หลวงปู่พวงโดนลองของ

    สมัยที่มาจำพรรษาใหม่ๆ มีคนมาลองของ เขาพูดว่านี่ศิษย์หลวงพ่อทบคงจะเหนียวเหมือนอาจารย์ ว่าแล้วก็ยิงใส่ด้านหลังหลวงปู่พวง เสียงปืน แช๊ะ แช๊ะ แช๊ะ ปืนขัดลำกล้องยิงไม่ออก คนที่มาลองดีเกิดตกใจจนหน้าซีด ปืนตกจากมือ หลวงปู่พวง หันกลับไปยิ้มให้ด้วยความเมตตา เขาจึงทรุดลงกับพื้นที่ได้เห็นแววตาของพระที่ยิ้มให้อย่างไม่โกรธเคือง จึงได้กราบขอขมาและเลิกทำตัวเป็นอันธพาลตลอดชีวิต

    หลวงปู่ละมัย ได้บอกให้พระที่มาไปกราบหลวงปู่พวง
    พระสงฆ์ที่ดงขุยได้ไปกราบหลวงปู่ละมัย ที่สวนสมุนไพรบ้านกล้วยบ่อยๆ เพราะอยู่ไม่ไกลกันมาก ขณะนั้นหลวงปู่ละมัยได้ย้ายมาจำพรรษาและกำลังสร้างวัดที่บ้านกล้วย พระสงฆ์ที่บ้านดงขุยจึงพากันไปกราบขอพรและขอคำปรึกษาด้านกรรมฐาน คำหนึ่งที่หลวงปู่ละมัย ท่านได้กล่าวกับพระสงฆ์ที่มาว่า “ เดี๋ยวจะไม่อยู่แล้ว ต่อไปให้ไปหาพระพวง ที่วัดนำพุ ท่านมีรัศมีดีมาก ” พระสงฆ์บ้านดงขุยจึงได้มากราบหลวงปู่พวงตามคำแนะนำ ต่างก็มาขอบารมีหลวงปู่พวงเนืองๆ จากนั้นไม่นานหลวงปู่ละมัย ได้ละสังขารไปตามที่ท่านได้กล่าววาจา
     
  2. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    หมายกำหนดการ ใครว่างเชิญนะครับ นอนวัดกัน

    [​IMG]
     
  3. c98

    c98 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    489
    ค่าพลัง:
    +2,255
    เยี่ยมเลยครับ จะได้หาเวลาไปตามตารางครับไปนอนวัดสักคืน
     
  4. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    [​IMG]

    หลวงปู่พวง ฐานวโร “ เพชรแท้ในหุบเขา ” พระเกจิอาจารย์ แห่งวัดน้ำพุสามัคคี อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ศิษย์เอกหลวงพ่อทบ วัดชนแดน

    อย่างที่เราๆ ท่านๆ ทราบกันดี หลวงปู่พวงท่านเก่งเหลือเกิน เชี่ยวชาญวิชาต่างๆอย่างถึงแก่นแท้ สอนพระสอนเณร สอนชาวบ้าน ทุกคนต่างนำหลักธรรมไปใช้ จนทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ หลวงปู่พวงท่านรู้ล่วงหน้า รู้ทุกสิ่ง นำคำสอนมาใช้แล้วได้ผลทุกอย่าง ” หลวงปู่พวง ท่านเป็นพระที่เชียวชาญในวิปัสสนากัมมัฏฐาน กระแสจิตหลวงปู่เป็นเลิศอุดมด้วย ศีล สมาธิ ปัญญา จึงไม่ต้องสงสัยที่ทำไมวัตถุมงคลที่ผ่านการปลุกเสก ถึงได้เกิดอภินิหารตามมาอย่างน่าอัศจรรย์ ขนาดใบไม้ ก้อนหิน ที่หลวงปู่ หยิบจับ นำมาเป่าเสก แล้วให้ญาติโยม เอาไปใช้ ถึงได้ช่วยชีวิต หนุนดวงชะตา เปลี่ยนชีวิตได้ ลูกศิษย์ลูกหาพูดกันจนติดปากว่า “ ของหลวงปู่พวงวัดน้ำพุอันนี้ของจริงเชื่อขนมกินได้ ” ชาวบ้านน้ำพุ ต่างพูดถึงวัตถุมงคลท่านว่า “ ใครมีวัตถุมงคลหลวงปู่พวง เหมือนมีเงินสดในกระเป๋า เพราะมีคนมาขอซื้อกันทุกวัน แต่ไม่ค่อยมีใครปล่อย ”

    สมัยธุดงค์
    ผจญเสือสมิง
    ราว พ.ศ. 2499 หลวงปู่พวง หลังจากที่ได้เรียนวิชาอาคมจากหลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพชรบูรณ์ หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร จ.พิจิตร หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย จ.เพชรบูรณ์ สำเร็จจบกระบวนความจนครูบาอาจารย์ท่านบอกว่า สอนให้หมดแล้ว ไม่มีเหลือแล้ว ให้ออกไปค้นหาธรรมะ ปลีกวิเวก เข้าป่า เข้าถ้ำ หลวงปู่พวง ท่านเดินธุดงค์ตั้งแต่เหนือ จรดใต้ ข้ามไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อฝึกจิตให้แกร่งดุจเพชร ครั้งหนึ่งที่ท่านแวะจำวัดที่เมืองกาญจนบุรี ช่วงที่จำวัดระหว่างธุดงค์นั้น ชาวบ้านเห็นหลวงปู่พวง มาปลักกลดนั้น ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากชาวบ้านโดนเสือกันตายเป็นรายวัน หาตัวมันไม่เจอ จับมันไม่เคยได้ จึงได้พากันมาร้องขอให้พระธุดงค์องค์นี้ช่วย เช้าวันที่ท่านออกเดินบิณฑบาตรยามเช้านั้น เสือสมิงตนนี้อยากกินเนื้อของชาวบ้านอีก ได้ออกมาล่าชาวบ้านกิน ระหว่างที่จะเข้าทำร้ายชาวบ้าน หลวงปู่พวง ท่านได้เดินเข้ามาขวาง เสือสมิงเสมือนโดนมนต์ นะจังงัง ร่างกายไม่ไหวติง หลวงปู่พวง ท่านจึงเดินไปลูบหน้าผาก จากนั้นร่างกายของเสืองสมิงตนนี้จึงได้กลายร่างเป็นคน หลวงปู่พวง จึงได้เทศนาสอนธรรมให้กลับตัวกลับใจ ให้ปฏิบัติธรรม ละ เลิก การทำบาป เสือสมิงตนนี้จึงได้ให้คำว่า จะเลิกทำบาป จากนั้นก็ไม่มีข่าวชาวบ้านโดนเสือกัดอีกเลย

    หมอผีลองดี
    จากนั้นหลวงปู่พวง ท่านได้ออกธุดงค์ไปทางเหนือ เจอหมอผีมาลองดี เมืองเหนือนั้นผู้มีวิชาอาคมมาก ล้วนเป็นไสยเวทย์ทางล้านนา หมอผีคนนี้ชาวบ้านร่ำลือถึงความขลังไปหลายหมู่บ้าน ใครเป็นอะไรต่างก็ต้องมาพึ่งของพึ่งคุณไสยให้หมอผีช่วยปัดเป่า แล้วเรียกเงินเรียกทอง ชาวบ้านไม่ค่อยมีเงินก็ไม่รู้จะไปพึ่งใคร ลูกหลานป่วยปางตาย บังเอิญหลวงปู่พวงท่านได้เดินธุดงค์ปลักกลด ชาวบ้านเห็นพระมาโปรด ไม่รู้จะช่วยลูกอย่างไร ด้วยไม่มีเงิน จึงเข้าไปร้องขอให้ช่วยลูก หลวงปู่พวงท่านทราบอาการ จึงได้ทำน้ำมนต์ตำหรับหลวงพ่อเขียน ผู้เป็นบูรพาจารย์ แล้วได้ให้ชาวบ้านมากรอกน้ำมนต์ในบาตรไป จากนั้น วันรุ่งขึ้นชาวบ้าน ต่างพากันมากว่าสิบคน แต่ละคนล้วนเป็นชาวนาชาวไร่ ไม่ค่อยมีกิน ทุกคนทราบว่า น้ำมนต์หลวงปู่ช่วยชีวิตคนได้ จึงได้แห่กันมาขอ หลวงปู่พวง ท่านเมตตาจึงทำให้ แต่ละคนต่างก็มากรอกไปจนหมดบาตร เรื่องดังไปจนเข้าหูหมอผีหน้าเลือด คืนนั้นจึงได้ลองดี เสกหนังควายมาตามลมเพื่อหวังให้เข้าท้องหลวงปู่พวงจนต้องร้องขอชีวิต หลวงปู่พวง ก่อนจำวัด ท่านก็จะบริกรรมคาถา เสกซัด ผงทราย ผงดิน ออกไปรอบๆกลด ตามที่ได้ร่ำเรียนมา เพื่อเป็นเกราะกำบังภัย มนต์เพชรกลับ กลับร้าย กลายดี มหาสท้อน ปรากฏว่า คืนนั้นหลวงปู่พวงท่านกำลังเจริญกรรมฐาน เสียงลมพัดมาอย่างแรง ไม่ไผ่แตกหักเป็นทางวิ่งมาทางกรดหลวงปู่พวง แล้วมีลมพัดจากหลวงปู่พวงออกไปสวนเข้ากับลมที่พัดเข้ามา กลายเป็นลมหวนกลับไปทางเดิม รุ่งเช้าศิษย์หมอผี ต่างพากันมาหาหลวงปู่พวง นิมนต์ไปช่วยหมอผี หลวงปู่พวง ท่านเป็นพระที่มีความเมตตาจึงได้ไปด้วย ภาพที่เห็นหมอผี นอนดิ้นทุรนทุราย เลือดออกทางปาก เอามือกุมท้อง พอเห็นหน้าหลวงปู่พวง หมอผีจึงรีบยกมือไหว้ กราบขอขมาลาโทษที่ได้ล่วงเกินไป หลวงปู่พวง จึงได้เห็นแก่ความสำนึกผิด จึงได้ทำน้ำมนต์ไล่ของไม่ดีออกจากร่างกายให้ หลังจากหมอผีพ้นจากความตายจึงได้ขอออกบวช เพื่อติดตามหลวงปู่พวง แต่หลวงปู่พวงท่านบอกว่า ท่านอยากธุดงค์เพียงลำพัง แต่ได้ขอให้หมอผี จงอยู่ที่เดิม แต่ให้ช่วยชาวบ้าน ห้ามเบียดเบียนชาวบ้าน ทำกรรมดีให้มาก จะได้ไม่ลงนรก หมอผีได้รับปาก ว่าจะสงเคราะห์ จะไม่ทำเลวอีก

    โดนลองปืน
    หลวงปู่พวง ได้เดินดงค์เข้าสู่ประเทศเพื่อนบ้าน เจอสิงสาราสัตว์มากมาย เจอคนดี คนเลว เจอคนลองปืน ลองมีด มาหมด ด้วยความเมตตา ด้วยบารมี หลวงวิริยะ อุตสาหะ ทำให้ท่านผ่านพ้นมาได้ทั้งหมด ครั้งที่โดนลองปืน พวกนักเลงหัวไม้ เข้ามาประชิดตัวหลวงปู่พวง เอาปืนมายิงเลย ปรากฏว่า ยิงไม่ออก ดัง แช๊ะ แช๊ะ แช๊ะ หลายคนก้มกราบแทบเท้า ต่างยอมหลวงปู่พวงอย่างราบคาบด้วยความอัศจรรย์ใจ วัยรุ่นสมัยก่อนได้รับของดีจากหลวงปู่พวงไปเป็นจำนวนมาก ของที่ได้ไปนั้นคือ ก้อนหินเสก จากมือหลวงปู่พวง ใครได้ไป มีด ไม้ ปืน ไม่ได้กินเลือด

    กลับเพชรบูรณ์
    หลวงปู่พวง เดินดงค์อยู่นาน จึงได้หวนกลับมายังเพชรบูรณ์อีกครั้ง ได้เข้าไปกราบหลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่อทบท่านเห็นหน้าท่านพูดทันที “ ไม่เสียทีที่ได้ของดีไป ปราบมาจนหมด ช่วยคนให้มากสร้างบารมีให้เต็ม ” จากนั้นได้ธุดงค์ จนมาปลักกลดที่บ้านน้ำพุ ราว พศ.2500 ชาวบ้านได้ขอให้จำวัดที่บ้านน้ำพุ ท่านจึงหยุดธุดงค์ และได้สร้างวัดแห่งนี้ จนกลายมาเป็น วัดน้ำพุสามัคคี จวบจนทุกวันนี้ หลังจากเริ่มสร้างวัด ท่านได้ช่วยเหลือชาวบ้านไว้มากมาย

    ช่วยตามควาย
    ผู้ใหญ่บ้านน้ำพุ ผู้ใหญ่แจ๊ว ท่านเล่าให้ฟังว่า สมัยก่อนโน้นเป็นเด็ก หลวงปู่พวง ท่านมาสร้างวัดใหม่ๆ นั้นผู้ใหญ่ยังเป็นเด็กอยู่เลย ที่บ้านเลี้ยงควาย มีควายหลายตัว เมื่อก่อนโจรชุมมาก ไม่ค่อยมีตำรวจ ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านต้องคอยช่วยเหลือกันเอง วันหนึ่งมีโจรมาโขมยควายไป พ่อของผู้ใหญ่ได้พากันออกตามหาตามอย่างไรก็ไม่เจอ จึงได้เรียกผู้ใหญ่และชาวบ้านให้ช่วยหาควายที่หายไป พากันหาเป็นอาทิตย์ ก็หาไม่เจอ เรียกว่า หมดหนทางแล้ว ยังไงก็ไม่เจอ จึงได้มีเพื่อนบ้านบอกว่า ลองไปให้หลวงปู่พวงท่านดูให้ซิ จึงพากันขอให้พระช่วย พอหลวงปู่พวง ท่านเห็นชาวบ้านพากันมา ยังไม่มีคนถามเลย หลวงปู่พวง ท่านพูดออกมาเลยว่า มาตามควายเหรอ ทุกคนอึ้งเลย หลวงปู่พวง ท่านจึงชี้ไปทางภูเขา ท่านบอกว่า ให้ข้ามเขาลูกนั้นไปสามลูก แล้วจะเจอ อยู่ที่หนองน้ำ ทุกคนจึงพากันไปตามที่หลวงปู่พวงชี้ ปรากฏว่าอยู่ตรงหนองน้ำจริงๆ โดนผูกไว้กับต้นไม้ เป็นที่ฮือฮาถึงความศักสิทธิ์ที่ท่านรู้ได้อย่างไร

    บ่อน้ำใต้ดิน
    ช่างเอฟ ชาวบ้านน้ำพุ มีที่ไร่ ที่นา แต่หาน้ำมาทำการเกษตรยากมาก เนื่องจากเป็นที่สูง ต้องหาบน้ำขึ้นไปด้านบนที่สูง มีความลำบากมาก ต้องเสียเงินซื้อน้ำมาใช้ เงินทองก็หายาก พืชไร่ก็ได้ผลไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย วันหนึ่งได้ไปทำบุญที่วัด หลวงปู่พวงเห็นหน้า ท่านได้ทักว่า หน้าแห้งมาแบบนี้ ไม่มีน้ำกินเหรอ ช่างเอฟได้ยินจึงได้มองหน้าหลวงปู่พวง หลวงปู่รู้ได้อย่างไร หลวงปู่พวง ท่านจึงได้แนะนำไปว่า ให้ไปหาต้นมะพร้าวกลางที่ ให้ขุดตรงนั้น ตรงนั้นมีน้ำซับ ช่างเอฟจึงได้กลับไปทำตาม ทุกวันนี้น้ำซับแห่งนี้มีไม่มีหมด ใช้อย่างไรก็ไม่หมด ออกมาเรื่อยๆ ช่างเอฟท่านบอกว่า หลวงปู่พวง ท่านต้องมีตาทิพย์แน่ๆ ท่านไม่เคยไปที่ของช่างเอฟมาก่อนเลย แต่ท่านรู้ได้อย่างไร
    หลังจากหลวงปู่พวงสร้างวัด เมื่อถึงเวลา ท่านจึงได้สร้างเหรียญ ให้ลูกศิษย์ลูกหาชาวบ้านได้ใช้

    ประสบการณ์เหรียญรุ่นแรก
    เหรียญรุ่นแรกจัดสร้างปี 2554 มีประสบการณ์โดดเด่นมาก เนื่องจากมีลูกหลานผู้ใหญ่บ้านน้ำพุ เป็นทหารปกป้องสามจังหวัดชายแดนใต้ หลังจากที่หลวงปู่พวง สร้างเหรียญรุ่นแรก ผู้ใหญ่ได้มอบเหรียญหลวงปู่พวง ให้กับลูกหลานที่เป็นทหารนำไปติดตัวกันทุกคน ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเอง ผู้ก่อการร้ายได้ขุดหลุมทำกับดักเอาไว้ และ ใต้กับดักนั้นผู้ก่อการร้ายได้นำแท่งเหล็กของมีคนต่างๆมาใส่ไว้ในหลุม หากตกลงไปไม่รอดแน่ ปรากฏว่าหลานผู้ใหญ่บ้านน้ำพุตกลงไปในหลุมพรางนั้นจริงๆ แต่เดชะบุญ ของมีคม นั้นต่างไม่ระคายผิวใดๆเลย ทหารที่เป็นเพื่อนๆต่างก็ขอดูว่ามีอะไรดี จึงได้รอดจากคมหอกคมดาบมาได้ ทหารท่านนี้บอกว่า ติดตัวนี้ก็มีเหรียญหลวงปู่พวงพระที่บ้านเหรียญเดียวเท่านั้น ทหารทั้งหลายต่างขอให้นำมาแจกพวกเขาด้วย เพราะเห็นถึงอานุภาพแห่งความนิรันตรายกับตา หลังจากนั้นมีทหารสามจังหวัดชายแดนใต้ ขึ้นมาขอบูชาเหรียญที่วัดไปหลายคน บ้างก็ฝากกันมา บ้างพ่อแม่ก็มาเช่าไปให้ลูกชาย ขนาดสิงค์โป มาเลเซีย จีน ยังเหมารถบัส มาที่วัด ไม่รู้ว่า เพราะอะไรหลายๆคน ถึงได้แห่กันมารู้ ข่าวกันได้อย่างไร จึงมีคนถามว่ารู้จักหลวงปู่ได้อย่างไร ถึงได้มากันถูก แต่ละคนพูดว่า “ ฝันเห็นหลวงปู่พวง ” คนที่มาพูดแบบนี้ กันหลายคนเหลือเกิน เหรียญรุ่นแรก ที่ได้สร้างออกมาครั้งแรก ทำให้คนที่นำไปใช้ ต่างบอกว่า นี่แหละของจริง กิจการต่างๆ ดีขึ้น เรื่องเงินๆทองๆเข้ามาดีมาก ของหายได้คืนขอเพียงยกเหรียญขึ้นเหนือหัวบอกหลวงปู่พวงช่วยไม่ช้าได้คืนทั้งหมด คดีความต่างๆชนะหมด เรื่องความรักความเห็นอกเห็นใจความเกลียดชังหายเป็นปลิดทิ้ง บางคนนำเหรียญไปทำน้ำมนต์ ประพรหมหน้าร้าน ดื่มกินรักษาโรค หาย ทำให้รู้ว่า พุทธคุณครอบจักรวาลนั้นเป็นเช่นไร
    หลวงปู่พวง ท่านพูดไว้เสมอว่า “ พระเครื่องของท่านล้วนมีเจ้าของ พระของท่านมีค่าดั่งทอง พระของท่านใช้ได้จริง ถ้าท่านละไปแล้วพระของท่านจะยังคงอยู่ช่วยคน ไม่มีวันเสื่อมคลาย ”

    เหรียญเศรษฐีมีไว้ให้รวย
    เหรียญรุ่นนี้ เป็นเหรียญรุ่น ๒ หลวงปู่ท่านตั้งใจสร้างอย่างมาก อันเนื่องจากเหรียญรุ่นแรกหมดไปอย่างรวดเร็ว ผู้คนมาตามหากันจำนวนมาก เนื่องจากประสบการณ์ที่พบเจอ เหรียญเศรษฐีจึงเป็นเหรียญที่มีความต้องการอย่างหนัก หลวงปู่พวง ท่านกำลังสร้างศาลา ท่านจึงได้สร้างเหรียญขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านพิธีพุทธาภิเศกไปแล้ว เหรียญเศรษฐีได้ก่ออภินิหารไปทั่ว ได้ช่วยชีวิตคนจากรถสิบล้อชน ได้ช่วยแม่ค้าในอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ค้าขายดีจนนำเงินมาทำบุญบ่อยๆ ได้ช่วยครูให้ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้ช่วยชาวบ้านถูกหวยจนเป็นเศรษฐีมาแล้วหลายสิบรายต่างนำเหรียญมาอธิฐานก่อนหวยออก ออกตรงๆ ไม่ต้องกลับ เหรียญเศรษฐีนี้เองทำให้คนรู้จัก หลวงปู่พวง แห่งวัดน้ำพุ จังหวัดเพชรบูรณ์ กันทั้งประเทศ เพราะใครมีเหรียญเศรษฐี เหรียญเศรษฐีช่วยท่านได้ สุดแท้แต่จะขอบารมีหลวงปู่พวง เมตตาสงเคราะห์ ไม่เกินผลของกรรม
    หลวงปู่พวง ท่านเป็นพระที่มีบารมีธรรมสูงมาก รู้กาละเวลา หมดซึ่งกิเลศ ใครขออะไรท่านทำให้หมด ใครเดือดร้อนมาได้รับความร่มเย็นกลับไปกันทุกคน จึงได้มีคนติดอดติดใจในรสพระธรรมของหลวงปู่พวง จนแต่ละคนต่างมากราบขอมอบกายถวายเป็นศิษย์วัดน้ำพุสามัคคีจำนวนมาก หลวงปู่พวง ท่านอยู่วัดทุกวัน ใครที่ยังไม่มีโอกาศขอเชิญชวนมากราบไหว้พระดี พระนักปฏิบัติ พระทองคำ ที่ยังทรงอยู่ในปัจจุบันนี้ ศิษย์เอกหนึ่งเดียว ในสายหลวงพ่อทบ แห่งวัดชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณรเมืองพิจิตร หลวงพ่ออ้วน แห่งวัดดงขุย
     
  5. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    [​IMG]

    หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุสามัคคี ต.พระพุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ เทพเจ้าแห่งความเมตตาเต็มเปี่ยมด้วยบุญฤทธิ์ปราฏิหารย์ วาจาหลวงปู่พวงนั้นศักดิ์สิทธิ์เหนือคำบรรยายได้ ท่านไม่เคยว่าใคร ไม่เคยด่าใคร ท่านใจดี แต่...ถ้าใครถูกดุด่าว่ากล่าวไปนั้น เรียกว่า ซวยบรรลัยเชียวล่ะ


    หลวงปู่พวง ท่านเป็นพระสุปฏิปันโน ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ เป็นผู้ที่ตรงไปตรงมา ใครมาดีท่านก็ว่าดี ...ใครมาไม่ดีท่านก็ไล่เลย ท่านรู้ความคิดคน รู้จิตใจคน ใครมีจิตละเอียบ จิตหยาบกระด้าง ท่านจะสั่งสอน อบรมโปรดญาติโยมให้น้อมจิตน้อมใจจนเขาเหล่านั้นเป็นคนดี จึงมีคนจำนวนมากทั้งประเทศ ทั้งใกล้และไกล มากราบหลวงปู่พวงกับอย่างมหาศาล ต่างประเทศมาเยอะ ผู้ว่าราชการ นายอำเภอ ทหารตำรวจ พ่อค้า แม่ขาย มากันเรื่อยๆ มากันทุกวัน เพราะได้รับคำสั่งสอน การแนะแนวทางในการดำรงชีวิตให้ไม่ประมาท ที่สำคัญท่านรู้ว่าใครจะโดนอะไร จะเป็นอะไร ท่านปัดเคราะห์ แก้ใขให้ หากถึงแก่อายุขัยแล้วท่านก็จะแนะให้ทำบุญให้มากๆ บุญนั้นแหละจะนำพาเราไป บางครั้งท่านก็ใบ้ให้ ไม่พูดตรงๆกลัวญาติโยมจะกลัว เรื่องโชคลาภนั้นมาวัดน้ำพุแล้ว ไม่เคยมีใครไม่มีโชค เจอกันทุกคน เจอกันจังๆ หลวงปู่พวง ท่านทำน้ำมนต์ให้ญาติโยมไปอาบ บาตรน้ำมนต์ยังทำไม่เสร็จดี เทียนทำน้ำมนต์ไฟยังไม่ทันดับแย่งกันส่องเลข ลอยเด่นถูกกันทุกคน หลวงปู่พวง ท่านพูดอะไรออกมา เอาไปตีหวย ถูกจนเจ้ามือไม่อยากขายให้ หลวงปู่พวง ท่านบอกว่า สมัยที่ไปเรียนวิชากับหลวงพ่อเขียน สำนักขุณเณรที่พิจิตรนั้น ท่านไม่พูดอะไรมาก ท่านสอนในใจ หลวงพ่อเขียนท่านบอกว่า เอาไปหน่อ...เอาไปช่วยคนที่เขาลำบากหน่อ วิชาอาคมต่างๆนั้น ท่านให้จนหมด บารมีและรัศมีหลวงพ่อเขียน รัศมีไกลไปหลายสิบกิโล คนธรรมดามองไม่เห็นหรอก น้ำมนต์หลวงพ่อเขียน ที่ท่านสอนให้นี้ ผลคือ รักษาโรคทุกชนิดได้ก่อนดื่มจงตั้งจิตอธิฐานให้ดี ช่วยให้คนที่นำไปใช้มีโชคมีลาภอย่างต่อเนื่อง ผ่อนกรรมหนักให้เบาลง ไล่เสนียดจัญไรผีสางได้ชงัดนัก ข้อดีน้ำมนต์หลวงพ่อเขียนนะ ระยะที่หลวงพ่อเขียนท่านชราลงฉันก็ช่วยทำน้ำมนต์ให้ท่าน ท่านจะเป็นคนพรหมให้ญติโยมเพราะญาติโยมทั้งหลายนั้น เขามั่นใจในตัวหลวงพ่อ การที่จะให้น้ำมนต์นั้นศักดิ์สิทธิ์ทวีคูณอย่าลืมว่า ผู้ใช้ต้องศรัทธาในสิ่งนั้นด้วย หากไม่มั่นใจแล้ว ของที่ใช้นั้นกำลังจะลดลง เพราะอามรณ์ของผู้ใช้ไม่มั่นคง หลวงพ่อเขียน ท่านให้ฉันรดบ้างเพราะท่านไม่ไหว ฉันก็ลองทำน้ำมนต์ตามที่หลวงพ่อเขียน ท่านสอนไว้ คงเพราะความอยากลองของลองวิชาฉันก็ทำซะเต็มที่เลย ผลคือคนที่ได้น้ำมนต์ไป ดิ้นชักไปชักมาสักพักอ้วกออกมาเป็นผมเป็นตะปูออกมาหมดเลย หลวงพ่อเขียนท่านก็มองหน้า ท่านพูดว่า นี่แหละอยากให้ลองหน่อ...มั่นใจแล้วหน่อ... ฉันร่ำเรียนกับหลวงพ่อเขียนอยู่นานจึงได้ลาท่านกลับมาเพชรบูรณ์


    หลวงพ่อทบผู้ประสาทวิชาความรู้องค์แรกท่านยังต่อยอดเพิ่มเติมองค์ความรู้ให้อีกหลายอย่าง หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย ท่านก็สอนจนหมดเปลือก เมื่อออกธุดงค์ไปยังสถานต่าง เข้าถ้ำ เขาป่า ข้ามชายแดน ขึ้นเหนือ ล่องใต้ จนเต็มอิ่มแห่งการธุดงค์แล้ว จึงได้มาหยุดจำวัดพักที่บ้านน้ำพุ ตลอดการเดินธุดงค์นั้น ล้วนได้ประสบพบเจอ สิ่งต่างๆที่ไม่เคยพบไมเคยเห็น ผ่านอันตรายถึงขั้นความตายก็ผ่านมาได้ คงเป็นเพราะบุญเรายังมีให้บำเพ็ญเพียรต่อไป หลังจากมาจำวัด ณ บ้านน้ำพุ ชาวบ้านได้นิมนต์ให้อยู่ที่นี่เถิด ที่นี่โจนเยอะ โรคระบาดมาก ผีดุ เพราะสมัยที่หลวงปู่พวง ท่านมาปักกลดนั้น จอมพลปอ. สมัยนั้นเกณฑ์แรงงานมาทำถนนเพื่อตัดผ่านวัดขึ้นสู่เขารัง คนตายไปเยอะด้วยโรคระบาดและใข้ป่า ทำให้มีผีดุ ชาวบ้านไม่เป็นอันกินอันนอน อยู่ด้วยความหวาดกลัว หลวงปู่พวง ท่านจึงตั้งจิตว่าจะสร้างวัดที่นี่ ชาวบ้านจึงมีความอุ่นใจขึ้นที่มีพระธุดงค์ท่านมาโปรด


    คืนแรกก็โดนลองดี ผีเจ้าถิ่นพากันมาเสียงดังจนป่าแตก มากันทุกทิศทุกทางรอบกลดของหลวงปู่พวง หลวงปู่พวงท่านทราบตั้งแต่ยังไม่ค่ำเลย ท่านได้เสกหินเสกดินไว้รอบกลด ผีเจ้าถิ่นมาไล่ให้ท่านไปซะ หลวงปู่พวงท่านไม่ตอบ ท่านนิ่งสงบบริกรรมภาวนาของท่านต่อไป ท่านรู้ว่าถึงจะพูดจะแผ่ส่วนกุศลไปอย่างไร ผีทั้งหลายก็ไม่รับ เพราะผีเหล่านี้เป็นผีอันธพาล ท่านจึงต้องทำให้ผีทั้งหลายเหล่านี้โดนกำราบจึงจะยอมจำนน พอผีทั้งหลายเห็นหลวงปู่พวงไม่สนใจจึงได้บุกเข้าหมายจะหักคอ พอเข้ามาใกล้กลดมาเหยียบเข้ากับก้อนหินเสกเท่านั้น ร้องโหยหวนเป็นป่าช้าแตก ชาวบ้านได้ยินกันทั้งหมู่บ้าน ผีอันธพาลทั้งหลายปวดแสบปวดร้อนอยู่อย่างนั้น ทำอย่างไรก็ไม่หายจากความเจ็บปวด จึงยอมก้มกราบขอให้หลวงปู่พวงช่วยเหลือปลดพันธนาการแห่งความเจ็บปวดในครั้งนี้ให้ที เมื่อหลวงปู่พวงกำหนดจิตดูอารมณ์แล้วเห็นว่าผีทั้งหลายนี้ สำนึกตัวแล้วท่านจึงได้เป่าอาคมออกไป ทำให้ผีทั้งหลายเหล่านี้หลุดจากความทรมาน จากนั้นพวกผีอันธพาลได้ขอฟังธรรมจากหลวงปู่พวง เมื่อได้รับฟังธรรมแล้วได้รับส่วนกุศลจากการอุทิศให้จากหลวงปู่พวง ผีทั้งหลายจึงกลายเป็นเทวดาในทันที ผีทั้งหลายจึงได้หมดไปจากเทือกเขารัง มีแต่เทวดา ชาวบ้านมารุ่งเช้า ต่างนึกว่าหลวงพ่อคงหนีไปแล้วเป็นแน่ เพราะไม่เคยมีพระธุดงค์องค์ใหนปักกลดได้ข้ามคืนเลย

    ก้อนหินเสก หลังจากมาสร้างวัดใหม่ๆนั้น วัตถุมงคลหลวงปู่พวง ท่านไม่เคยสร้าง ท่านจะเสกหินให้ ท่านบอกว่า นี่แหละของดีของวิเศษของฉัน จะเรียก ปฐวีธาตุก็ได้นะ อานุภาพนั้นไม่ต้องห่วง ใครที่อยากได้ของดี บางคนก็ไม่ชอบเพราะเห็นว่าเป็นก้อนหินที่หลวงปู่พวง ท่านเห็นใครอยากได้ ท่านก็หยิบเอาตรงนั้น จากนั้นท่านก็เสกๆเป่าๆอยู่พักเดียว แล้วยื่นให้ บางคนก็โยนทิ้ง บางคนก็นำไปเลี่ยมห้อยคอ ประสบการณ์เกิดขึ้นเพราะก้อนหินช่วยชีวิต จึงทำให้คนมาขอก้อนหินไปเยอะเลย หลังจากคนที่ห้อยก้อนหินหลวงปู่พวงไปนั้น โดนโจรลักควายมาปล้นควายไป เจ้าของควายฮึดสู้เอาปืนมายิงต่อสู่ ปรากฏว่า ลูกปืนของโจรไม่ระคายผิวของเจ้าของควายเลย จึงทำให้เกิดกำลังใจ ลุกจากที่มั่นไล่ยิงพวกโจรจนวิ่งหนีเตลิดเปิดเปิงไป ทำให้ก้อนหินหลวงปู่พวง ใครๆก็อยากได้ หลังจากสร้างวัดมานานโขแล้วร่วม 50 กว่าปี หลวงปู่พวง จึงได้สร้างวัตถุมงคลอย่างเป็นทางการเพื่อให้เป็นขวัญและกำลังใจแก่ญาติโยม จึงเกิดวัตถุมงคลรุ่นแรก


    พระปิดตานะชาลีติ ถือเป็นวัตถุมงคลที่สร้างในปี 2554 เป็นวัตถุมงคลที่หายากที่สุดและปัจจุบันมีราคาแพงมากหลักหมื่นปลายๆเหยียบแสนบาททีเดียว เพราะหลวงปู่พวงท่านสร้างแค่ครึ่งบาตรพระเท่านั้น หลังจากที่หลวงปู่พวงปลุกเสกใหญ่เป็นที่เรียบร้อย ท่านบอกเอาไปลองได้ โยมบ๋วยได้เอาปืนมาลองยิงทันที ยิงขึ้นฟ้าก่อน ปรากฏว่าดังเปรี้ยง จากนั้นส่งไปทีพระปิดตานะชาลีติ ปรากฏว่า แช๊ะ แช๊ะ แช๊ะ เหมือนปืนขัดลำกล้อง ยิงไม่ยอมออก จึงได้ลองยิงขึ้นฟ้าอีก ปรากฏว่าดังเปรี้ยง ออก จากนั้นทดลองยิงพระปิดตาอยู่ 3 ครั้งก็ แช๊ะ แช๊ะ แช๊ะ เหมือนเดิม ยังไม่ออก ! เป็นที่กล่าวขวัญกันทั้งหมู่บ้าน ทำให้พระปิดตานี้มีแต่คนในหมู่บ้านเท่านั้นมาบูชากันไปคนละองค์สององค์ หลังจากที่หลายคนนำไปใช้นั้น ได้เกิดประสบการณ์อีกมากมาย พ่อค้ามะขามหวานได้นำมะขามหวานไปขายยังตัวเมือง ฤดูงานมะขามหวานของจังหวัดเพชบูรณ์ พ่อค้าแม่ขายเยอะเหลือเกินดูท่านจะขายไม่ออกแน่ๆ จึงได้หยิบพระปิดตานะชาลีติในกระป๋องตังค์มาอธิฐานจิตขอต่อหลวงปู่พวง ขอให้ช่วยขายมะขามหมดไวๆด้วยเถิด สักพักราวชั่วโมงเห็นจะได้ มีคนเดินมาชิมมะขามที่ร้านสักพักโทรตามญาติพี่น้องมาซื้อมะขามหวานที่ร้านคนเดินผ่านไปผ่านมาเห็นคนซื้อร้านนี้เยอะจังก็พากันเข้ามาซื้อจนแน่นร้านแป๊ปเดียว ขายหมดร้าน สำเร็จตามที่ขอไว้กับพระปิดตานะชาลีติเลย หลังจากนั้นจะกลับมาเช่าพระปิดตานะชาลีติเพิ่มซักหน่อยปรากฏว่า ที่วัดหมดเกลี้ยง! ประสบการณ์เรื่องโชคลาภ ค้าขาย แคล้วคลาด มหานิยม มหาเสน่ห์ การเงินการงานนั้น พระปิดตานะชาลีติ นี่ให้ได้หมดเลย ขนาดจะขายที่ดินสิบล้านรอมาห้าปีขายยังไม่ได้ ได้พระปิดตานะชาลีติไปเท่านั้น 3 วันขายได้เลย เหลือเชื่อ....เหนือจะบรรยายได้กับ บารมีหลวงปู่พวง แห่งเทือกเขารัง


    รูปหล่อโบราณ รุ่นแรก ถ้าไม่ดีข้าไม่สร้าง ดำริให้จัดสร้างเมื่อปี 2555 เพื่อที่จะยกศาลาการเปรียญจึงได้สร้างออกมาให้ใช้กัน ด้านหลังลงยันต์หัวใจแก้วสี่ดวง นะมะอะอุ เป็นเมตตามหานิยม เมื่อรวมกับแผ่นยันต์ 108 นะปถมัง 14 ของหลวงปู่พวงฉบับหลวงพ่อทบ วัดชนแดนยิ่งเพิ่มความขลังเป็นมหาอุตม์คงกระพันชาตรี อีกทั้งมีชนวนมวลสารที่นำมาเทในรูปหล่อโบราณ อาทิ ฆ้องโบราณหลวงพ่อทบ ทองคำหนัก ๕ บาท รูปหล่อฐานสูงหลวงพ่อทบ หัวไม้ขีดหลวงพ่อทบ แหวนเพชรกลับหลวงพ่อทบ รูปหล่อหลวงพ่ออ้วน รูปหล่อหลวงพ่อเขียน รูปหล่อหลวงพ่อสี เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่พวง ผงนะปถมังหลวงปู่พวง เกษา จีวร ตะกรุด เหรียญบาทเก่าเงินยวงแผ่นยันต์จากคณาจารย์จำนวนมาก พระเครื่องที่คณะศิษย์ร่วมใจถวาย ตะกรุดหลวงพ่อทบและคณาจารย์ต่างๆ ในวันที่หล่อพระเกิดพระอาทิตย์ทรงกรดตลอดพิธีเป็นนิมิตรหมายอันดี วันพุทธาภิเษกหลวงปู่พวงกำหนดวันที่ 1 สิงหาคม 2555 หลวงปู่พวง บอกว่า วันดีศรีธงชัยบารมีพระทั้งจักรวาลครูบาอาจารย์ทั้งหมดลงมาอำนวยอวยพรแผ่ธรรม รังสีให้การปลุกเสกนี้สำฤทธิ์ผลด้วยพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ ตลอดพิธีลมพัดต้นโพธิ์เสียงใบโพธิ์ลู่ลมสนั่นหวั่นไหวฟ้าเปิดแดดออก บรรยากาศในวัดไม่ร้อนเลยลมพัดมาทุกทิศทาง ทุกอย่างโล่งปลอดโปร่งเหมือนที่หลวงปู่พวงได้พูดไว้ทุกประการ หลังเสร็จพิธีลูกศิษย์ได้สอบถามถึงพุทธคุณ หลวงปู่พวงอมยิ้มด้วยความเมตตา และได้กล่าวทิ้งท้ายก่อนออกจากวิหาร “ทองคำมีค่าฉันใด...รูปหล่อข้ามีค่าฉันนั้น” รูปหล่อหลวงปู่พวง เป็นที่หวงแหนอย่างมาก ไม่ค่อยมีใครนำมาออกกันง่ายๆ เพราะสร้างน้อยมากๆๆๆๆๆ มีประสบการณ์กับทหารชายแดนใต้ โดนหลุมพรางของพวกก่อการร้ายฝังระเบิดไว้ใต้ดิน ทหารเกณฑ์ที่ห้อยหลวงปู่พวงผ่านมา ระเบิดด้าน พอออกไปจากรัศมีแล้วระเบิดจึงทำงาน ทำให้รอดตายทั้งหมด ข้าราชการต่างก็ใช้รูปหล่อหลวงปู่พวงกันมาก เพราะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งดีมาก ห้อยหลวงปู่พวงไปใหน การติดต่อการงานราบรื่น เจ้านายรัก ผ่านงานสะดวกโยธิน


    เหรียญมหาเศรษฐี หลวงปู่พวง รุ่น ๒ เหรียญที่สวยเน้นหนักทางมวลสาร เหรียญมหาเศรษฐี ...เปิดตัวแรง วัดแทบแตก ! ของดีจริง ! ไม่ต้องโปรโมท ปากต่อปากลือให้ทั่ว ตามเก็บกันทุกรุ่น ทั้งคนใกล้คนไกลต่างประเทศยังมีใบสั่งให้หาของปู่พวง ในพื้นที่แรงหนักแรงจัดจากประสบการณ์ตรงที่ทุกคนได้สำผัสอัศจรรย์ใจยิ่งกว่าถูกหวย คนบ้านน้ำพุมีกันทุกคน. “ เหรียญมหาเศรษฐี ใครมาช้าระวังอด ...เป็นเศรษฐี ” หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี ทำพิธีปลุกเสกใหญ่ นิมนต์พระศิษย์สายหลวงพ่อทบปลุกเสกครบองค์ประชุม ณ วิหารศักดิ์สิทธิ์ เกิดฝนตก ฟ้าลั่น ฟ้าร้อง นำฤกษ์ รุ่งเช้า...คนแห่เช่าวัดแทบแตก ! สุดยอดเหรียญมาแรงปี ๒๕๕๖ ใครพลาดบอกได้คำเดียวว่า จะเสียใจแน่นอน ! หลวงปู่พวง วาจาสิทธิ์เมืองมะขามหวาน ทหารพ่อขุนขับฮอ.ผ่านมาเห็นพระชรานั่งสมาธิเหนือก้อนเมฆบนเขารัง ลุงขับสามล้อถูกหวยหลังจากได้รับแจกจันทร์ลอยพารวยไปวันเดียว มีตะกรุดโทนหลวงปู่พวงติดตัวช่วยให้รอดตายจากอันตราย อานุภาพวัตถุมงคลหลวงปู่พวงเป็นอย่างนี้ วัตถุมงคลทุกอย่างที่หลวงปู่พวงสร้างจึงมีผู้คนตามเก็บมากที่สุด พระผู้เฒ่าผู้มีพลังจิตแก่กล้าอย่างสูงสุดศิษย์เอกหลวงพ่อทบ ชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย ที่ยังเหลืออยู่ ทุกวันนี้ชื่อหลวงปู่พวง ดังระเบิดเถิดเทิง ใครต่อใครไม่รู้จักไม่มี ต่างพากันมากราบไหว้ขอหลวงปู่พวงเป่ากระหม่อมให้เพื่อเป็นบุญหัวสักครั้ง หลวงปู่พวงกล่าว “หลวงพ่อทบเป่าหัวให้ใครไป ไม่มีตายโหง..แต่ความเจริญ ครูกูทำอย่างไรกูจะทำให้อย่างนั้น ” ใครโชคดีได้รับการเป่ากระหม่อมไปต่างมีชีวิตที่ดีขึ้นทันตาเห็น หลวงปู่พวง ท่านศึกษาร่ำเรียนกับหลวงพ่อทบนานที่สุดจนหลวงพ่อทบพาไปฝากเรียนวิชากับหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร เมื่อเรียนสำเร็จจึงได้ออกธุดงค์มาเจอหลวงพ่ออ้วน วัดดงขุยได้ฝากตัวเรียนวิชาจนสำเร็จธรรมขั้นสูง จากนั้นจึงได้ธุดงค์เรื่อยไปหลายพรรษาจนมาจำวัดและสร้างวัดน้ำพุขึ้นมาจนเจริญทุกวันนี้ ด้วยบารมีธรรมที่หลวงปู่พวงได้ดำเนินรอยตามครูบาอาจารย์ทำให้ หลวงปู่ละไม สวนสมุนไพรบ้านกล้วย ยังพูดว่า “ ต่อไปภายหน้าหากว่ากูไม่อยู่แล้ว ยังมีพระพวงที่วัดน้ำพุ แทนกูได้ ”เหรียญมหาเศรษฐี เหรียญรูปใข่ ที่ห้ามมองข้าม ให้ดูเหรียญทูลเกล้าหลวงพ่อทบปี ๑๘ ให้ดีต่อไปเหรียญมหาเศรษฐีเหรียญนี้จะมีค่ามากเช่นเดียวกัน ฉนวนโลหะที่นำมาสร้างเหรียญมหาเศรษฐีมีมากมายคงไม่ต้องบรรยายเพราะเยอะจัดหลวงปู่พวงทั้งจารทั้งเสกมาเป็นปีๆทั้งลูกศิษย์หามาเพิ่ม อาทิ แผ่นยันต์ ๑o๘ นะปัถมัง ๑๔ ในสายหลวงพ่อทบ ชนวนตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อสี วัดถ้ำเขาบุญนาค หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุ เหรียญทูลเกล้า หลวงพ่อทบ เหรียญ ๙๔ หลวงพ่อทบ เหรียญโดดร่มหลวงพ่อทบ เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่พวง ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่ละมัย สวนป่าสมุนไพร ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ทองคำ เงิน นาค เขี้ยวหนุมาน ผงแร่เหล็กปากรูปูภูเขา (แม่เหล็กดูด) ผงวิเศษ สายสมเด็จลุน เหล็กไหลตาน้ำ เหล็กไหล เพลิง (เม็ด) แร่บางไผ่ แร่บางม่วง แร่พลวงเงิน พลวงทอง หินเกล็ดแก้วนาคา จะมีพรายปรอท ปรอทเจ้าป่า ได้มาจากฝั่งเขมร ปรอทเพชร ปรอทชมพูนุช หลวงปู่ละมัย แร่จ้าวน้ำเงิน พลอยพระพุทธบาท เขาคิชกุฏจันทบุรี เกล็ดแก้วนาคา ข้าวสารหิน (- ผงข้าวสารหิน ) เพชรหน้าทั่ง แร่เหล็กไหล ก้อนดิบ ตะปูสังฆวานร มาจากอยุธยา อายุกว่า ๑oo ปี พระบูชานาคปรก เป็นอยุธยายุคต้น เนื้อสำริดหล่อ อายุกว่า ๕oo ปี พระพุทธรูปปางมารวิชัยพระปางอุ้มบาตร พระกริ่งหลาย คณะอาจารย์
    รูปหล่อหลาย คณะอาจารย์ พระกริ่งคันธราช พระอุปคุตเขมร เนื้อสำริดเงิน รูปองค์หล่อเต็มองค์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปี ๒๕๑๒ รูปองค์หล่อ หลาย คณะอาจารย์ พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕ พระร่วง ยุทธหัตถี สุพรรณบุรี ปี ๒๕๑๕ พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕ วัดพระธาตุดอยสุเทพ มีดหมอ สาย นครสวรรค์ ๒ เล่ม ตะกรุดเปิดฟ้า สายวัดป่า จ.อุบลราชธานี ลูกปืน แผ่นตะกรุด ยันต์เกราะเพชร ทองเหลือง แผ่น ยันต์ ๑o๘ แผ่น (ปลุกเสกหลายวาระ) แผ่น ยันต์หลายพระเกจิ ที่มีการนำมาถวาย นับได้ ๑๖๘ แผ่น พระสิวลีอุ้มทรัพย์ ห่วงเหรียญพระ หลาย คณะอาจารย์ เหรียญ ๙๙๙ พระเกจิอาจารย์ นำมหาชนวนมาหลอมรีดจนหลวงปู่พวงพูดว่า “ กูไม่เสกก็ขลังแล้ว” หลวงปู่พวงได้อัญเชิญยันต์พระเจ้าห้าพระองค์สี่ทิศ นะ โม พุท ธา ยะ เป็นยอดยันต์แห่งตำนาน ตำหรับเก่าหลวงพ่อทบชนแดน มาลงหลังเหรียญมหาเศรษฐี ขอบารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ กัปน์ ที่มีอำนาจมากบารมีสูงคลุมทั่วแสนโกฏจักรวาลช่วยคุ้มครองแก่ผู้ที่มีไว้บูชา ให้ใช้ดีทุกทาง รวยทุกทิศ ไปทางใหนมีแต่มิตร ศัตรูพินาศ หลวงปู่พวงบอกว่า เหรียญนี้มีดีนอกและดีในพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาลครบทุกด้าน เมตตามหานิยม แคล้วคลาดป้องกันภัย มหาเสนห์ มหาอุด ไล่ภูติผีกันเสนียดจัญไร ด้วยอำนาจพุทธานุภาพสามารถสงเคราะห์ผู้สักการะในด้านต่างๆได้ตามความปรารถนา ในนิมิตรขณะทำการปลุกเสกใหญ่ หลวงพ่อทบท่านมาด้วย ท่านบอกว่า “ เหรียญเศรษฐีมีทุกอย่างครบเครื่องแล้ว” เมื่อปี 54 เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่พวง ประสบการณ์ไม่ต้องพูด ถึงขวานฟันไม่เข้า รวยไม่รู้ตัว เจอกันมานักต่อนักแล้ว ราคาไปไกลเป็นสิบเท่าตัว ทุกวันนี้หายากยิ่งแทบไม่ต้องไปหากันแล้ว หาไม่เจอ รอบนี้หลวงปู่พวงตั้งใจสร้างเหรียญ รุ่นที่ ๒ ให้ชื่อว่า มหาเศรษฐี ท่านว่า ลูกศิษย์ท่านต่อแต่นี้ไปจะไม่ยากจนด้วยเหรียญมหาเศรษฐีเหรียญนี้
     
  6. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    [​IMG]


    ใครที่ร่วมทำบุญซื้อโลงแก้ว และ สร้างวิหารหลวงปู่พวง จะได้ร่วมทำบุญก่อนใครกับเหรียญเสมาสมาปรารถนารวยทันใจ แน่นอน !

    ปิดการทำบุญสิ้นเดือนนี้เท่านั้นนนนนน !!!!!!!!!!!!
     
  7. c98

    c98 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    489
    ค่าพลัง:
    +2,255
    กราบกราบกราบหลวงปู่
     
  8. hirtr1

    hirtr1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    383
    ค่าพลัง:
    +2,080
    โอนเงิน 1,000 บาทวันนี้เวลา 17.02 น.สำหรับร่วมทำบุญโลงแก้วหลวงปู่พวงและขออนุโมทนากับทุกท่านที่ร่วมทำบุญด้วยครับ
     
  9. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    [​IMG]


    พอดีไปเจอมาครับ

    นิตยสารโลกลี้ลับ ฉบับที่ 355
    หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์

    ภายในเล่ม ลงประวัติหลวงปู่พวง คติธรรม คาถา ประสบการณ์ วัตถุมงคล น่าสนใจมากๆ

    วางแผงแล้ว ลองหาซื้อกันได้นะครับตามร้านหนังสือทั่วไป หรือ สอบถามไปได้ที่ Facebook ---> โลกทิพย์ -โลกลี้ลับ
     
  10. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    [​IMG]

    ไปเจอมาอีกเล่ม

    ลองหากันดูนะครับ หนังสืออิทธิฤทธิ์พระเกจิฉบับประจำเดือนเมษายน 2557
    หลวงปู่พวง ฐานวโร จ.เพชรบูรณ์


    วางแผงแล้ว ลองหาซื้อกันได้นะครับตามร้านหนังสือทั่วไป หรือ สอบถามไปได้ที่ Facebook ---> นิตยสารอิทธิฤทธิ์พระเกจิ
     
  11. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    เดี๋ยวอีกหน่อยทางวัดจะจัดทำหนังสือรวมเล่มหลวงปู่พวงออกมาให้จองครับ ใครสนใจค่อยว่ากันอีกที จะเอาคนละกี่เล่ม รวบรวมข้อมูลฉบับเต็มครับ
     
  12. c98

    c98 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    489
    ค่าพลัง:
    +2,255
    ซื้อหนังสืออิทธิพระเกจิมาแล้วขาดแต่โลกลี้ลับขอบคุณครับที่บอกจะออกไปหาดูวันนี้
     
  13. nuttaa

    nuttaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +798
    แจ้งโอนร่วมทำบุญซื้อโลงแก้วครับ 1000.50 บาทครับ
     
  14. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ลองหาดูตามร้านหนังสือทั่วไปครับ หรือไม่ก็ร้านนายอินทร์ครับ มีแน่นอน
     
  15. ครูเป็ด

    ครูเป็ด เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +291
    ผมขอรบกวน ทุกท่านหน่อยครับ ชุดนี้ผมจำไม่ได้ว่าเช่าจากใครมาและมีชุดตะกรุด 2 กษัตริย์ และผมก็ได้ปล่อย สีผึ้ง ต้องจิตไป เมื่อวาน แต่เค้าบอกว่าเก็ ผมก็ได้เช่ามาจาก ในชุมรมของหลวงปู่พวงนี้ละ ผมก็ไม่ทราบเหมือนว่าเก็หรือยังไร เพราะทุกอย่างที่เช่ามา ก็ดีหมด แต่ถ้าผมเช่าสีผึ้งต้องจิตมาจากบุคคลใด ๆ นั่นแล้ว ก็แสดงว่า เก็มาจาก ตั้งแต่ต้นแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 มิถุนายน 2014
  16. เด็กวังแดง

    เด็กวังแดง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    593
    ค่าพลัง:
    +3,328
    น้อมกราบหลวงปู่
     
  17. c98

    c98 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    489
    ค่าพลัง:
    +2,255
    ดูยังงัยก็แท้ ใครว่าเก๊ครับพี่
     
  18. Kasm

    Kasm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    1,453
    ค่าพลัง:
    +6,686
    รายการอื่นผมไม่ทราบ แต่สีผึ้งผมเคยบูชามาตั้งแต่ทำบุญรุ่นแรก ตอนท่านยังไม่ดังเหมือนตอนนี้ เหมือนของผมเปี๊ยปครับ
     
  19. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173


    ----- > สีผึ้งต้องจิต

    ดูข้อมูลได้ที่เวปวัดเลยครับผม กดที่ลิงค์ได้เลยครับเท่าที่ทราบมายังไม่เคยได้ยินมานะครับ
     
  20. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    [​IMG]

    กราบหลวงปู่พวงก่อนนอนกันครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...