คำถามยอดฮิต เกี่ยวกับ นิบิรู และพลาเนต เอ็กซ์

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย OLDMAN AND A CAR, 3 สิงหาคม 2009.

  1. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ต่อ... ๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๒

    ..ที่ว่่า....อย่าเพิ่งเชื่อ...ใจเย็นๆ นั้น...ก็ เพราะ..

    ๑. บางท่านเข้าไปตรวจสอบเอกสารในกูเกิ้ล และ ยูทู๊ป แล้ว บอกผมว่า มีของ เทียม ประมาณ ๘๐%...แม้ กระัทั่ง บางส่วน ที่ผม นำ มาโพสต์ ก็ ของเทียม....ตัวอย่างเช่น ครอป เซอร์ืเคิ้ล ที่ อังกฤษ พบว่า มี เทียมมากที่สุด เอาเป็นว่า มี คนหลายคนต้องการทำ ครอป เซอร์เคิ้ล แข่งขันกัน กลายเป็นกีฬาประเภทหนึ่ง คนจำพวกนี้...คงมีความสุขกับการ ปั่นหัวให้คนมึนงงเล่น และ ทึ่งในความสามารถ พอทำไปแล้ว ก็ มาโพสต์ ในกูุเกิ้ล ว่า นี่คือ ผลงานของตน....

    ๒. ภาพถ่ายของ พลาเนต เอ็กซ์ ตราบใด ที่ยัง ไม่สามารถ มอง เห็นด้วยตาเปล่า ได้ ทั่วทุกแห่ง ในโลก นี้ ตราบนั้น จัดว่า ยัง ไม่เป็นจริง หรือ เป็นจริง แต่ ยัง ไม่เป็นอันตรายใดๆ ต่อโลก....

    ..ดังนั้น...สบายใจได้ครับ...กินให้อิ่ม นอนหลับ และ เหลวไหล สนุกสนานกับ กิเลสได้อีกนาน...

    ต่ออีกซักนิดหนึ่ง...

    ...ของอะไร ที่ยังไม่พร้อมที่จะเกิด...ย่อม ไม่เกิด....เพียงแต่ว่า...พื้นเปลือกโลกแผ่นใหญ่ และ แผ่นน้อยๆ ขณะนี้ มัน แตกเป็นรอยร้าวไปทั่ว...ซึ่งในชีวิตของผม...ก็ เพิ่งเคยรู้นี่ี้แหล่ะ ทำให้ อดคิดไม่ได้ว่า...ถ้าถึงวาระที่จะ เกิด...คงรุนแรงน่าดู.. ติดตาม ข่าวสารให้ดี จนกว่า เงื่อนไข ของ เวลา(๒๕๕๕) จะ ผ่านพ้นไป หรือ จะ กล่าวโดยความรู้ที่ตนเองมี อยู่ ก็ เชื่อได้ ว่า...มีอิทธิพล ของ สิ่งแปลกปลอม บางอย่าง ได้ กระทำ กับ ระบบสุริยะ นี้ มานานเป็นระยะเวลาหนึ่ง แล้ว...นับตั้งแต่ อุณหภูมิ แสง ของดวงอาทิตย์ ได้ เปลี่ยนแปลงไป...ทั้งหมด ไม่ยืนยันว่า จริง นะครับ เป็นเพียง ความเห็น...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2009
  2. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    วันที่ ๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๒ <o></o>
    [FONT=&quot]คำอธิบายปรากฎการณ์ เมฆ ยูเอฟโอ ที่ กรุงมอสโคว์[/FONT]<o></o>
    [FONT=&quot]โดย ไมเคิ้ล โคเฮน [/FONT]m.cohen@allnewsweb.com<o></o>

    [​IMG]
    [​IMG]



    [FONT=&quot]....ผมได้รับ คำถามมากมายเกี่ยวกับ เรื่องนี้ ว่า ...มันเป็นอะไรกันแน่...ในขั้นต้น ผม สงสัยว่า มันน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ ยูเอฟโอ[/FONT][FONT=&quot]สำหรับเรื่องทำนองนี้ ไม่ใช่เรื่องใหม่... นักวิทยาศาสตร์ ที่ศึกษา เรื่อง ยู เอฟ โอ ทราบกันดีว่า...มันคือ กระแสหมุนวนของยู เอฟ โอ ([/FONT]UFO vortex[FONT=&quot]) หรือ สตาร์ เกท ซึ่งจะ ปรากฎบนพื้นผิวโลก ในเวลา และ ตำแหน่ง ที่ยานแม่ หมายถึง ยานอวกาศลำใหญ่ ประสงค์ จะลง หรือ ไปจาก โลก ด้วย ความเร็ว ที่ เร็วกว่าแสง ด้วยการทะลุผ่านอุโมงค์หนอน([/FONT]wormhole[FONT=&quot]) แห่งเวลา บางที ยู เอฟ โอ ก็ ใช้วิธีนี้ เดินทางระหว่าง บราซิล ไป ยังรัสเซีย[/FONT]<o></o>
    <o></o>
    [FONT=&quot]..เหล่านี้..ไม่ใช่ เรื่อง ใหม่ แต่ ที่ใหม่ คือ เราจะสามารถพบ ยานแม่ แบบนี้ บ่อยครั้งขึ้น...เหมือนเป็นสัญญาณว่า อาจจะมี การติดต่อ ระหว่างต่างดาว และ มนุษยชาติ ในอีก ไม่ช้า...<o></o>[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]แหล่งข่าวอื่น[/FONT][FONT=&quot]ที่ไม่ประสงค์ จะออกนาม[/FONT]<o></o>
    <o></o>
    [FONT=&quot]...อย่าเพิ่งด่วนปลื้มกับ เรื่องนี้มากนักว่า สิ่งที่เห็นเป็น มงคล...มีบางกระแส ก็ กล่าวว่า มันน่ากลัว ว่า จะ เกิดอะไร ที่ไม่ดี กับ มนุษยชาติ หมายถึง การล้มหายตายจากจำนวนมาก..ตราบใด ที่เรายัง รู้จัก กับ สิ่งมาเยือน ไม่เพียงพอ ก็ ฟังหู ไว้หู ดีกว่าครับ....ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ยังคงใช้ได้อยู่นะ.....[/FONT]<o></o>
    <o></o>
    [FONT=&quot]..จำได้ใหมว่า...ภาพยนต์ เรื่อง [/FONT]ID4[FONT=&quot] เขาแสดงชะตากรรม ของ ผู้หลงใหลได้ ปลื้ม กับ การมาเยือน ของ ยานแม่ ไว้อย่างไร...

    ๒๑ ตุลาคม ๒๕๕๒....

    เรื่องนี้ มี บางท่าน และ หน่วยงานของทาง ราชการรัสเซีย และ จีน ออก มาให้ ข้อมูลว่า.. ทั้งหมด เป็น ปรากฎการณ์ื ธรรมชาติ และ เป็นรูโหว่ของ ชั้น บรรยากาศ....เนื่องสภาวะโลกร้อน

    ..โดย ส่วนตัว...ผม ไม่คิด ว่า เป็น เพียงการสร้างสรร ของ ธรรมชาติ เพราะ ที่ผ่านมา เคยมีเหตุการณ์ทำนองนี้ แต่ พิลึกกึกกือมากว่านี้ ชนิดที่ เีรียกว่า เห็นแล้วอึ้ง....ปรากฎ ขึ้นในโลก นี้ อีก อย่างต่อเนื่อง....เพียงแต่ ขณะ นี้ อยาก เก็บไว้รู้ คนเดียวก่อน....ครึ้มอกครึ้มใจดี....
    [/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2009
  3. โนอาร์

    โนอาร์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +82
    เผอิญ..เข้าไปอ่าน เกี่ยวกับ....มนุษย์ต่างดาวในแง่ต่างๆ....นิบิรุ ด้วย ได้ความรู้มาก..ครับ....... ลิงค์ >>> มีสักกี่คนในโลกที่รู้เรื่องแบบนี้ - ชุมชนฟ้าเดียวกัน - Page 4 :cool: ลองอ่าน ตั้งแต่ หน้าแรก..มาก็ได้นะครับ
     
  4. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ตอบ

    .....เรียน ให้ทราบว่า..มี หลายคนที่รู้แบบนี้ครับ และ เป็นความรู้ที่ได้มาเอง โดยมิได้ อ่านบทความและ หนังสือ ที่แต่งโดย ท่านวิทยากร ที่มี ชื่อดังกล่าวมาแล้วทั้งใน และ ต่างประเทศ ข้างต้นด้วย....

    ..อย่างไร ก็ ดี ผม ต้องขอ ขอบคุณ คุณ โนอาร์ ที่แบ่งปัน ความรู้ที่มีคุณค่านี้ ให้ แก่ พวกเราในเวปพลังจิต...ความรูุ้้นี้ จะ ถูกนำไปใช้ ในการสอบทานความถูกต้องน่าเชื่อถือ ได้ เป็นอย่างดี...อย่างน้อย ก็ ทำให้ เราตระหนักว่า ทั้งหมด ที่เรารู้ มิได้ เหลวไหล หรือ คิดไปเอง...อย่างใหนควร หรือ ไม่ควร เชื่ออย่างไร
     
  5. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    [FONT=&quot]๒๒ ตุลาคม ๒๕๕๒ ([/FONT][FONT=&quot]2009)<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]ความคืบหน้า ที่ สถานีสำรวจอวกาศขั้วโลกใต้ของชาวอเมริกัน สก๊อตต์ [/FONT][FONT=&quot]–แอ๊ตมันเซ่น(STP) <o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]อ้างอิง[/FONT][FONT=&quot] ; www.youtube.com –Nibiru-Pics we weren’t supposed to see. <o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot].....ภาพถ่าย วิดิโอ ของ พลาเนต เอ็กซ์ เมื่อ ประัมาณ เดือน มกราคม ๒๕๕๒ ปีนี้ ที่มีผู้ไม่ประสงค์ จะออกนาม ร่วมบริจาค หรือ นำมาเผยแพร่ ซึ่งคาดว่า จะ เป็น บุคคล คนเดียวกับ ที่ เคย โพสต์ ไว้แล้วใน วันที่ ๑๘ สิงหาคม ของ กระทู้นี้ ซึ่ง ในเวลานั้น ใช้ ข้ิอมูล เก่า เมื่อ เดือน กรฎาคม ๒๕๕๑....


    ...ราบละเอียดภาพ เป็น รูป ดาวแดง ที่มีพวยหาง สั้นๆ เพราะ ยัง มองเห็นได้ ในระยะไกล ภาพ ไม่สู้ชัดเจนนัก และ ผู้บรรยาย บอกว่า...เขาตรวจพบว่า นิบิรู เป็นดาวจุดแดง ที่มี พลาเนต เอ็กซ์ และ ดวงจันทร์ อื่นๆโคจร รอบ นิบิรู ซึ่งเป็นดาวกฤษ์ ที่ตายแล้ว เรียกว่า ดาวดำ([/FONT][FONT=&quot] หรือ dark star ).... <o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot].... ..เรื่องนี้ ฟังไปแล้ว ก็ ถึง บางอ้อ....ที่แท้ พลาเนต เอ็กซ์ และ นิบิรู มัน ก็ เป็น เรื่อง เดียวกัน....เพียงแต่ พลาเนต เอ็กซ์ นั้น เป็นส่วนหนึ่ง ของ นิบิรู...........หลงอุตส่าห์ หาข้อมูลอยู่ตั้งนาน......[/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]...เขา... ยังบอกอีกว่า ภายใน ๒ ปี นี้ ทุกอย่างจะ กระจ่าง....รอ ให้ ถึง พ.ศ. ๒๕๕๔ หรือ ปี [/FONT][FONT=&quot]2011 ก็ เรียบร้อย ไม่ต้อง มานั่งเถียงกัน....ผม ก็ ว่า ดี เหมือนกัน...หาก ไม่มีอะไร เกิดขึ้น....หลังจากนี้แล้ว ผม ก็ ไม่สนหรอก.......ใครจะว่า ๒๕๖๐ , ๒๕๗๐ หรือ อะไร ต่อมิอะไร ก็ เชิญตามสะดวก... ผม ขอ ไปสะสมรถยนต์ เก่าๆ หรือ ทำเครื่องยนต์ เจต เล่นดีกว่า...เพราะ เวลา ของผม คงเหลือ ไม่มากแล้ว...555.<o></o>[/FONT][FONT=&quot]<o></o>

    [/FONT] [FONT=&quot]...แล้วถ้า มันเป็นจริง ขึ้นมา...จะทำอย่างไรดี ล่ะ...ก็ ไม่น่ามี ปัญหา อะไร ไป ดูหนัง [/FONT][FONT=&quot]2012 คงได้ ไอเดียดี ๆ มาดัดแปลงบ้าง... ไปล่ะครับ <o></o>[/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ตุลาคม 2009
  6. อาหลี_99

    อาหลี_99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    744
    ค่าพลัง:
    +2,992
    :cool:X MEN
     
  7. oO2012Oo

    oO2012Oo สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +2
    เยี่ยมมมมมมมมมมม
     
  8. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    วันที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๕๒
    ของขวัญถูกใจสำหรับ พวกต่อต้านก๊วนโลกแตก...
    อ้างอิง: www.universtoday/category/2012/

    แปลโดยย่อ...

    ๑....สำหรับ ท่านใดที่สนใจเรื่อง ๒๐๑๒ เรา อยากให้ คุณอ่านบทความของ ดร. เอียน โอ นีล ผู้ซึ่ง จบ ปริญญาเอก ในสาขา โซลาร์ ฟิสิกซ์(เกี่ยวกับ ดวงอาทิตย์) เขียน เมื่อ ๑๕ เมษายน ๒๕๕๒ หัวข้อ complete series of articles on 2012 แล้ว พวกคุณ จะ ไม่ให้ราคา กับ เรื่อง โลก แตกอีกต่อไป....

    ๒....หรือ จะฟัง นี่เลย บทสนทนา ระหว่าง เดวิด มอริสสัน รักษาการผู้อำนวยการสถาบันวิทยาศาสตร์ดวงจันทร์ และ สถานีวิทยุแห่งดวงดาว และ โลก ที่มี แมท แคบแปลน เป็นเจ้าของรายการก็ได้....งานนี้ ฟันธงว่า ๒๐๑๒ เป็นเรื่อง เหลวไหล....

    ยังไม่พอ ....แถมให้อีก...

    ๓....บทความที่เขียน โดย ดร. เอียน โอ นีล เมื่อ ๒๑ ธันวาคม ๒๕๕๒ หัวข้อ 2012 No Comet สรุป สั้นๆได้ว่า....ไม่มีดอก เรื่อง ดาวหาง ชนโลก อะไรน่ะ แม้ว่า จะ ดูดี และ ขัดแย้งกับคำทำนายทางศาสนา และ ปฎิทินมายา แต่ โอนีล ก็ เชื่อว่า ปี ๒๐๑๒ นี่ มัน น่า จะ เกี่ยวกับ การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงเกี่ยว กับ ศาสนา แล วิญญาณ มากว่า...เพราะ ในทางวิทยาศาตร์ ไม่พบเลยว่า มี ดาวหาง หรือ อุกาบาต ใดๆ จะมีโอกาสชนโลก ในช่วงระยะเวลานี้ (ยกเว้น ปรากฎการณ์ ภูเขาไฟระเบิด ที่ดาวพุธ เมื่อเร็วๆนี้...โอลด์แมนฯ)

    ....ข้อนี้..ผม... ไม่เห็นด้วย....ผม กลับ เห็นว่า...หากดาวหางไม่ชนโลก...ก็ไม่ควรจะมี อะไรเกิดขึ้น...นอกจาก ปรากฏการณ์ มือยาวสาวได้สาวเอา....อมตะนิรันดรกาล<o></o>

    ๔....อันนี้ เหตุผล ของ พวกต่อต้านก๊วนโลกแตก ทั่วๆ ไปครับ....ไม่มีหรอกเรื่อง โลกแตก เพราะหาก มีจริง มันคงแตกไปนานแล้ว...ต่อให้มันมีจริง ก็ ไม่แตกตอนนี้หรอก..... ฉันยังไม่พร้อม...ฟังดู ก็ มีเหตุผล เพราะ อายุของ โลก นานกว่า ๑,๐๐๐ ล้านปี อายุคน ก็ แค่ ๑๐๐ ปี หากอาศัยหลักฐานที่ไดโนเสาร์ สูญพันธ์ ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านๆมา ก็ แค่ ๑๓๕ ล้านปี ดังนั้น คนที่จะ เกิดในยุคสมัยโลกแตกได้ ก็ มีโอกาสแค่ ๐.๐๐๐๐๗๔% น้อยกว่า โอกาสถูกหวยรางวัลที่๑ เสียอีก...อืมม์...ความจริง หาก เกิดโลกแตกขึ้นมา....คนสมัยนี้ ก็ นับว่า โชคดี น่าอิจฉา อย่างที่สุดแล้ว...อย่างนี้ ก็ ไม่ควรเกลียดพวกก๊วนโลกแตกเลย...เพราะ พวกเขา เป็นผู้นำความโชคดี มาสู่พวกเรา....หรือว่า ไม่จริง<o></o>

    .....สรุป....

    จากข้อมูลในปัจจุบัน....พลาเนต เอ็กซ์ เป็นเรื่องจริง...แต่ อยู่ไกลมาก และ ไม่ส่งผลร้ายแรงอะไร กับ โลก ของเรา จึง....ไม่มีหรอก เหตุการณ์ แบบหนังเรื่อง ๒๐๑๒ น่ะ เขาสร้างเอาไว้ให้ เราดูกัน เพื่อ ความสะใจ....สนุกสนานแบบ หนังวิทยาศาสตร์ ที่ทุกคนดูได้ ทั้ง พวก ก๊วนโลกแตก และ พวกต่อต้าน...ภัยพิบัติหากจะเกิดขึ้นจริง ก็ แค่ เล็กน้อย อย่างมากที่สุด ผู้คน ก็ ตายไปประมาณ ๙๐% เท่านั้น...ขอให้สนุกกับกิเลส และ ความโลภกันต่อไป.....ผมว่า แน่ๆคือ ความโลภและ กิเลสนี่แหล่ะ ที่จะ ทำลาย ได้ทุกอย่าง....อันตรายกว่า เรื่องโลกแตกเสียอีก...เพราะมันฆ่าได้ทุกคน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ตุลาคม 2009
  9. mashima

    mashima เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2009
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +162
    เคยอ่านเจอว่ามีเครื่องที่ทำให้สภาวะอากาศแปรปรวนที่ชื่อว่าเครื่อง harrp จริงหรือ
    เท็จประการใดคะ
     
  10. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ตอบ
    [​IMG]
    บนคือ ภาพที่ถ่ายจาก ดาวเทียมแสดงกลุ่มเมฆ ในรูปแบบผิดธรรมชาติ ที่คาดว่า น่าจะ เกิดจาก HAARP

    [​IMG]
    ล่าง คือ ภาพที่ถ่ายที่เมืองๆหนึ่ง ใน เยอรมันนี เมื่ื่อ ประมาณ ปี ที่แล้วมา ซึ่ง เกิดสภาวะอากาศแปรปรวน อุณหภููุมิลดต่ำอย่างกระทัน เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง(บางแห่งมีหิมะตก) แล้ว กลางวัน ก็ กลาย เป็นกลางคืน อย่างที่เห็นในภาพ

    ....มีบางคนสงสัยว่า จะ เป็นผลงานของ HAARP


    ....คร่าวๆนะครับ HAARP หรือ High- Frequency Active Auroral Research Project ...

    ....หมายถึง การส่งผ่านพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้า/ไฟฟ้า ไปยังเป้าหมายระยะไกล โดยไม่ต้องใช้ตัวนำ....เป็นหนึ่ง ในโครงการย่อย ของ โครงการ สตาร์วอร์....

    ....หลักการ พื้นฐาน ใช้การยิง คลื่นความถี่ี่และ พลังงานสูง ให้ไป กระทบกับ กับ ชั้นบรรยากาศขั้นสูงแล้ว สะท้อน กลับลงมายังเป้าหมาย คล้ายไมโครเวฟ หรือ อาจยิงตรงลงมาจากดาวเทียม ก็ได้

    ...มีความเป็นไปได้..ที่ภาพ กลุ่มเมฆยูเอฟโอ ที่มอสโคว์ อาจเป็น สิ่งนี้....แต่ไม่อาจยืนยันได้ว่าจริง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ตุลาคม 2009
  11. mashima

    mashima เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2009
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +162
    ขอบคุณค่ะ มาอ่านแล้วได้ความรู้ ดีจริง ๆ ค่ะ
     
  12. อิทธิปาฏิหาริย์

    อิทธิปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,834
    ค่าพลัง:
    +1,472
  13. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    วันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๒<o></o>

    ความสัมพันธ์ ระหว่าง พลาเนต เอ็กซ์ กับ ปรากฎการณ์ ธรรมชาติบนโลก <o></o>
    อ้างอิง: เขียนโดย admin, www.whathappenin2012.com/

    ๑ คำนำ โดย โอลด์ แมนฯ
    <o></o>
    <o></o>
    ......ไม่ว่า พลาเน็ต เอ็กซ์ และ เรื่อง โลกแตก จะเป็นจริง หรือ ไม่ อย่างไร...ผม จะ นำเสนอ ไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์ ของผม...จนกว่า ผมจะ ได้ ข้อยุติ เกี่ยวกับ เรื่องนี้....ผมเพียงหวังว่า ความเห็นที่หลากหลาย จะ ช่วยในการ หาคำตอบ ที่ดี ที่สุด....<o></o>
    <o></o>
    ....ที่จะแปลย่อๆต่อไปนี้...เป็นอีกแง่มุมหนึ่ง ของ ความเห็น ....ที่คิดว่า น่าจะ เป็นประโยชน์...และ บางท่าน อาจจะ สงสัย ว่า ทำไม ส่วนใหญ่ ผมจึง นำเสนอ เฉพาะ ในภาคส่วน ที่ เห็นด้วย หรือ มี แนวโน้ม ว่า เรื่อง ๒๐๑๒ เป็นไปได้....ขอเรียนว่า..เป็นเรื่องง่ายมากๆ ที่จะ ปฎิเสธ เรื่อง ๒๐๑๒.... การปฎิเสธ ในสิ่งที่ไม่เชื่อ และ ไม่มีที่มาที่ไปอย่าง ชัดเจนนั้น....ใครๆ ก็ ทำได้ แต่ การแสวงหาความจริง ในสิ่งที่คลุมเครือ นั้น ยากกว่ากันมาก โดยนัยนี้...จึง ทุ่มน้ำหนัก ไปที่ ข้อมูล ที่ระบุถึง ความเป็นไปได้มากกว่า.....<o></o>
    <o></o>
    <o></o>
    ๒. การมาเยือนของ พลาเนต เอ็กซ์<o></o>
    <o></o>
    ...ตรวจพบโดยนักดาราศาสตร์ ตั้งแต่ ค.ศ. ๑๙๘๐ หรือ ประมาณ ๒๙ ปี มาแล้ว ปัจจุบัน นักวิทยาศาสตร์ พบว่า พลาเนต เอ็กซ์ จะโคจร เข้าใกล้ ดวงอาทิตย์ มากที่ สุด เมื่อ ๒๑ ธันวาคม ๒๕๕๕....โดยอาจจะ ละทุทะลวงเข้ามาในวงโคจรชั้นใน....<o></o>
    <o></o>
    ...หมายความว่า...พลาเนต เอ็กซ์ และ ระบบดาวบริวาร ของ มัน อาจส่งผลกับ โลก ของ เรามาแล้ว ระยะเวลาหนึ่ง...เราพบว่า ไม่ใช่ แค่ โลก เท่านั้น ที่เกิด สภาวน้ำแข็งละลาย ที่ขั้วโลก แต่ กับ ดาวอังคาร ก็ เป็นเช่นเดียวกัน เป็นไปได้ใหมว่า...อุณหภูมิ ที่สูงขึ้นนี้...เป็นผลโดยรวม ที่เกิดขึ้นจากปัจจัยภายนอก (โอล์ดแมนฯ)....<o></o>
    <o></o>
    <o></o>
    ๓. การกลับขั้วแม่เหล็กโลก<o></o>
    <o></o>
    .......ความเข้มสนามแม่เหล็กโลก ลดลงโดยตลอดทีละน้อย ตั้งแต่ ๒.๐๐๐ ปี ที่ผ่านมา ลดลงไปแล้ว ๓๕% ส่งผลให้มีการปรับย้ายหรือ การเคลื่อนที่ของ ขั้วแม่เหล็กโลก จากเดิม ที่ตอนเหนือ ของ คานาดา ไปยัง ไซบีเรีย และ อัตราเคลื่อนตำแหน่งนี้ เพิ่มมาก ขึ้น จาก เดิม ๑๐ กิโลเมตร/ปี ใน ต้นทศตวรรษ ที่ ๒๐ เป็น ๔๐ กิโลเมตร/ปี ในปี ๒๐๐๓ จาก วิกิพีเดีย เราพบว่า ขั้วแม่เหล็กโลก จะ พลิกกลับด้านทุกๆ ระยะเวลา ๑๑,๕๐๐ ปี ดังนั้นตามหมายกำหนดการนี้ การพลิกกลับขั้วแม่เหล็กโลก น่าจะ เกิดขึ้นได้ ภายในระยะเวลา ๑,๐๐๐ – ๒,๐๐๐ ปีข้างหน้า....<o></o>
    <o></o>
    ....อย่างไร ก็ ดี นักวิทยาศาสตร์ ชาวดัตช์ หลายท่านเชื่อว่า...เป็นไปได้ ที่ การกลับขั้วแม่เหล็กโลก จะ เกิดขึ้น ภายใน ปี ๒๐๑๒ ที่จะถึงนี้ เนื่องจาก พบว่า ขณะนี้ สนามแม่เหล็ก โลก มี ความแปรปรวน ผิดปกติ....ซี่งก็ น่าจะ ถือ เป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึง จุด แปรเปลี่ยน หรือ go/ not go ได้ในระดับหนึ่ง....<o></o>
    <o></o>
    ...สุดท้าย...ใครที่สังเกตให้ดี จะ พบว่า ขณะนี้ ตำแหน่ง พระอาทิตย์ ขึ้นลงจากขอบฟ้าบนโลก เริ่มเปลี่ยนไปแล้ว สำหรับ ประเทศไทย ควร เป็นฤดูหนาว แต่ อากาศยังคงร้อนและ มี ฝน เหมือนอย่างเดิม....คงใช้เวลาอีกซักระยะหนึ่ง อุณหภูมิ ของอากาศจึง จะ เย็นลง หมายความว่า ฤดูกาล ไม่เป็นไปตามปกติ(เป็นมานานแล้ว)....<o></o>
    <o></o>
    <o></o>
    ตอนต่อไป เป็น เรื่อง เกี่ยวกับ ดวงอาทิตย์ ครับ<o></o>
    <o></o>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2009
  14. tamm16

    tamm16 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2008
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +466
    ผมเห็นด้วยเรื่องอากาศนะครับ เพราะผมรู้สึกว่ามันร้อนโคตร เลย ทีเดียว ลำปางนะเนี่ย = ="
     
  15. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ตอนที่ ๒ ดวงอาทิตย์


    ....ในเดือน กุมภาพันธ์ ปี ๒๐๐๑ ผ่านมาแล้ว ๘ ปี ดวงทิตย์ ได้ เกิดการเปลี่ยนขั้วแม่เหล็ก... และ กำลังจะกลับขั้วอีกครั้งหนึ่ง ใน ปี ๒๐๑๒ ที่ จะถึงนี้ เดวิส ฮาธาเวย์ นักโซลาร์ฟิสิกส์ ศูนย์ การบินอวกาศมาร์แชล กล่าวว่า สำหรับดวงอาทิตย์ จะ เกิด การกลับขั้วแม่เหล็ก ต่อเมื่อ จุดดับในดวงอาทิตย์ มีค่าสูงสุด....

    ....ช่วงครึ่งระยะเวลา หรือ ประมาณปี ๒๐๐๗ - ๒๐๐๘ จัดเป็นช่วงระยะเวลาที่จุดดับบนดวงอาทิตย์ มีค่าต่ำสุด....เรียก โซลาร์ มินิมั่ม<o></o>
    หมายความว่า....ในปี ๒๐๑๒ นี้ มีความเป็นไปได้ สูง ที่จะ เกิด พายุสุริยะที่รุนแรง....ส่วน ตัวผม(โอลด์แมนฯ) เชื่อว่า จะรุนแรง ได้ มากเท่าใด ก็ขึ้นอยู่กับ จำนวนครั้งของการเกิดจุดดับ ในดวงอาทิตย์ ในระยะนี้ ซึ่ง ปัจจุบัน เท่าที่ติดตามข่าวสาร เราโชคดี ที่ เพิ่งพบ จุดดับบนดวงอาทิตย์ ขนาดเล็กมาก เกิดขึ้นครั้ง แรก เมื่อ วันที่ ๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๑ ปีที่แล้ว...และ คาดหวัง ว่า การเกิดจุดดับบนดวงอาทิตย์ จะ เป็นไปตามปกติ... แต่ ..เสียดายที่ เท่าที่มี ข้อมูลในขณะนี้ เรา ยัง ไม่พบ จุดดับเพิ่มเติม.....<o></o>

    เพราะ หาก จำนวนจุดดับ เกิดขึ้นอย่างค่อนข้างสม่ำเสมอ หลังโซลาร์ มินิมั่ม การระเบิดครั้งท้ายๆ ก่อนที่จะ กลับขั้วแม่เหล็ก ก็ จะ ไม่รุนแรง มี อะไรเกิดขึ้น กับ ดวงอาทิตย์ อย่างนั้นหรือ...แนวโน้มในขณะนี้...หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง...เรากำลัง เข้าสู่ช่วงเวลา ที่การกลับขั้วแม่เหล็กของดวงอาทิตย์ ตรงกับ การเกิดจุดดับในดวงทิตย์ที่มีค่า สูงสุด ..เรียกว่า โซลาร์ แมกซ์ เดาได้ว่า....พลังงานสนามแม่เหล็กไฟฟ้า ที่จะเกิดขึ้นในสภาวะ โซลาร์ แมกซ์ จะ รุนแรง กว่าที่แล้วๆมา...

    ....การเกิดการระเบิดหรือ พายุสุริยะ ครั้งที่รุนแรงที่สุด เกิดขึ้น ใน ปี ๑๙๕๘ ครั้งนั้น แสงเหนือ สามารถมองเห็นได้จาก กรุงโรม...เดวิส กล่าวว่า การเกิดพายุสุริยะ ใน ปี ๒๐๑๒ นี้ จะรุนแรงกว่า ที่เคยเกิดขึ้นในปี ๑๙๕๘....

    ...ถ้าหาก เหตุการณ์นี้ ส่งผลให้ เกิด การเปลี่ยนขั้วของ แม่เหล็กโลก อะไรจะเกิดขึ้น...ความเสียหาย ของ ชีวิต และ ทรัพย์สิน ขนานใหญ่ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จะ เกิดขึ้น...แต่ยังบอกไม่ได้ว่า...รุนแรงขนาดใหน...ในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงสนามแม่เหล็กโลก ซึ่งอาจกินเวลานานไม่เกินกว่า ๑ วัน ก็ จริง แต่ สรรพสัตว์ และ สิ่งมีชีวิตทั้งหลายบนพื้นผิวโลก อาจสุ่มเสี่ยงต่อการถูกทำลายด้วยรังสี คอสมิค และ คลื่นความร้อน จาก ดวงอาทิตย์ เนื่องเพราะ สนามแม่เหล็กโลก เป็นสิ่งเดียวที่สามารถ จะ ปกป้อง สิ่งมีชีวิตบนพื้นโลก จาก อำนาจทำลายล้าง ของ ดวงอาทิตย์....

    ...หลังเหตุการณ์นี้....ถ้ามี.....โลกจะพลิกฟื้นคืนสภาพใหม่....อาจก่อกำเนิดเผ่าพันธุ์ ของ สิ่งมีชีวิต ที่ ผิดแผกไปจากเดิม เนื่องจากการผ่าเหล่า (หวังให้ดีขึ้นกว่าเดิม -โอลด์แมนฯ).....

    .....เป็นไปได้ใหมว่า....ที่โลก ร้อนมากกว่าหนาว ยิ่งขึ้นในแต่ละ ปี ที่ผ่านมา...เป็นเพราะ เรากำลังก้าวสู่ช่วงเวลาของ โซลาร์ แมกซ์ ตามที่กล่าวมาแล้วข้างต้น...ไม่ แปลกหรอก ที่ แสงแดดจะร้อนแรงขึ้น เราจะเห็นดวงอาทิตย์ ใหญ่ขึ้น เนื่องจาก แสงจ้า บวมโต เพราะ มันไม่ยอมเกิดจุดดับง่ายๆแบบแต่ก่อน....แต่อะไร เป็นสาเหตุที่ทำให้เป็นเช่นนั้น....<o></o>
     
  16. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752


    หวัดดี คุณ tamm16 ผมไปนอน ก่อนล่ะนะ....แล้วพบกันใหม่
     
  17. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    [FONT=&quot]ศุกร์ ที่ ๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๒[/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]ไม่มีอ้างอิงครับ สรุปจากความเห็นของผู้คนในเวปพลังจิต และ ที่ต่างๆทั่วโลก เท่าที่มีเวลาอ่าน....<o></o>[/FONT]

    [FONT=&quot]ตอนที่ ๔ พฤติกรรมความขัดแย้งทางความคิด และ อารมณ์ ของมนุษย์[/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]....อันนี้.....จัดว่า เป็นเหตุการณ์ ธรรมชาติย่อมได้ เพราะ มนุษย์นั้น นับเป็นส่วนหนึ่ง ของธรรมชาติ ก่อนหน้าจะ เกิดการฮือฮา เรื่อง พลาเนต เอ็กซ์ หรือ ก่อน ปี ๒๕๔๓( ปี ค.ศ.<o></o>[/FONT][FONT=&quot]๒๐๐๐) สมัยนั้น มนุษย์ ก๊วนโลกแตก หรือ กลุ่มคนที่สนใจและ เชื่อในเรื่องภัยพิบัติ ยังไม่รู้จักกับ พลาเน็ต เอ็กซ์ มากนัก คงรู้กัน เฉพาะ ในแวดวง นักวิทยาศาสตร์ และ นักดาราศาสตร์ บางส่วน มนุษย์ ก๊วนโลกแตก ก็ อาศัย พลังจิตที่มีความสามารถ ในการคาดคะเนเหตุการในอนาคต และ ซิกเซ้นต์ ตลอดจนข่าวสารเรื่อง ยู เอฟ โอ เข้ามาสนธิกัน เป็นเรื่องเป็นราวต่างๆ โดยเฉพาะ เมื่อเกิด การเรียงตัว ของ ดาวน้อยใหญ่ เป็นรูปกางเขน หรือ อยู่ในเส้นตรงเดียวกัน กับ โลก ถึง ขนาดฟันธงกันเลยว่า งานนี้ ของจริงนะ ย้อนหลัง ปี ๒๕๔๓ไปประมาณ ๑๐ ปี ในอินเดีย ก็ มีการสวดบูชาเทพเจ้าเลื่อนภัยพิบัติโลกแตกกัน เวลานั้น โอลด์แมนฯ ยัง จัดว่า ไม่แก่สักเท่าไร...และ ยังไม่ได้สังกัด สมาชิกก๊วนโลกแตก....หัวเราะ..เกือบหงายหลังที่เห็นข่าวในทีวี ในอินเดีย... ส่วนใน อเมริกา และ ที่อื่นๆ มีผู้ตั้งตนเป็นพระเยซู ไปๆมาๆ กลัวโลกแตกมากๆ เลยพากันสังหารหมู่ มวลสมาชิกของกลุ่มตน หนีโลก แตก ก็ มี.... <o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>

    [/FONT] [FONT=&quot]....ผลลัพธ์....เมื่อ ปี ๒๕๔๓(ค.ศ.๒๐๐๐) ผ่านพ้นไป....ผู้นำก๊วนโลกแตกหลายราย หน้าแตก ชนิดหมอไม่รับเย็บแผล....เรื่องก็ซาลงไปพักใหญ่....การปรากฏตัวของ พลาเนต เอ็กซ์ และ นิบิรู หลัง ปื๒๐๐๐ ถือ เป็นการจุดประกาย ความหวัง ของสมาชิก ก๊วนโลกแตก อีกครั้งหนึ่ง..คราวนี้ มามาดใหม่ พยายามอ้างอิงหลักการวิทยาศาสตร์ ผสมคำทำนายทายทัก (ที่มักผิด มากกว่าถูก เสมอมา)....โอลด์แมนฯ ก็ เข้าสังกัด ก๊วนโลกแตก หลังปี ๒๐๐๐ นี่แหล่ะครับ พลึก ก็ตรงที่ คนอื่นเขาเริ่มไม่เชื่อ แต่ ผม กลับให้ความสนใจในเรื่องนี้ อย่างจริงจัง...ทำอย่างไรได้ ก็ ผมออกสตาร์ท ช้ากว่า คนอื่นเขานี่นา....เพราะ ผม มีคำถามในใจ ที่ยัง ไม่มีคำตอบ อยู่ ๒ ข้อว่า...<o></o>

    [/FONT] [FONT=&quot]๑. ธรรมชาติ จะ ทำอย่างไร กับ มนุษย์ ที่กำลังเพิ่มจำนวนมากขึ้น และ สร้างแต่ปัญหา ให้กับ โลกใบนี้...(เอ..หรือว่า ผมจะชอบที่มอง มนุษย์ เช่นเดียวกับผมและ ตัวผมเอง ในแง่ร้ายๆ เพราะ มนุษย์เอาแต่บริโภคและ เบียดเบียนผู้อื่นเป็นประจำ.....หรือไม่จริง....ผมว่า..ผมพยายาม มองทุกอย่าง ให้ตรงกับ ความเป็นจริงมากกว่านะ) <o></o>

    [/FONT] [FONT=&quot]๒. โลกอนาคต จะ เป็นเช่นไร...หาก ปัจจุบันยังเป็นแบบนี้.....หรือ จะรอให้ วันเวลา ในปฎิทินหนึ่ง ผ่านพ้นไป แล้ว เข้าสู่ยุคใหม่ อยู่เฉยๆ ทำใจ ให้ สบายๆแล้ว ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง อย่างนั้นหรือ...ทำไม.... มนุษย์ จึง โชคดีขนาดนั้น[/FONT][FONT=&quot].<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>

    [/FONT] [FONT=&quot]....ข่าวคราวของ พลาเนต เอ๊กซ์ มีน้ำหนัก และ โด่งดังมากที่สุด คงจะ เป็นในช่วงระยะ ปี ๒๐๐๒ ถึง ๒๐๐๘ พอเริ่มต้น ปี ๒๐๐๙ หรือ ในปัจจุบัน ผู้คนเริ่ม ผิดหวัง เพราะ ข่าวคราวความคืบหน้าของ พลาเนต เอ็กซ์ และ นิบิรู ดูเหมือนจะ ไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร...[/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT][FONT=&quot]<o></o>

    [/FONT] [FONT=&quot]จากการสำรวจเวป......กระแสสากล ปัจจุบันของ เรื่องโลกแตก ( ซึ่งหลายคนไม่พอใจ ที่จะได้ยินคำๆนี้ และ มัก เถียงว่า....โลกไม่แตกดอก แค่ ภัยพิบัติขนาดใหญ่เท่านั้น...แต่...ผมยังชอบคำว่า โลกแตกอยู่ดี เพราะ มันก็ เป็นเรื่องเดียวกัน และ ใช้เวลาพิมพ์ สั้นกว่า ทั้งนี้ ตามนิสัยขี้เกียจของผม..) จึงเริ่มจะ เปลี่ยนแปลง...ทั้งๆที่ภาพยนตร์เรื่อง ๒๐๑๒ ยังไม่ได้เริ่มฉายใน โรงภาพยนตร์ เริ่มจากในเวปต่างๆ ทะยอยออกตัวมาแล้วว่า....ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในทางที่ร้ายสำหรับ ปี ๒๐๑๒ เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากกว่า จิตวิญญาณของ มนุษย์ จะได้รับการยก ระดับฯลฯ...หลายปีก่อนหน้านี้....ทำไม ไม่กล่าวแบบนี้เล่า.....[/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>

    [/FONT] [FONT=&quot]...ความจริง กระแสของการเรียกร้องให้ มนุษย์รักกัน และ ใฝ่หาสันติภาพ นี้ มีมานานแล้ว สมัยเมื่อ ผม ยัง เป็นหนุ่มสะโอดสะอง ( หมายความว่า รูปร่างดี เพราะ ไม่ค่อยได้กินอะไร อิ่มท้อง) ตอนนั้นมี บุบผาชนกลุ่มหนึ่ง ชื่อเป็นทางการว่า พวก ฮิปปี้ แปลว่า มีชีวิตอย่างแสนสุข ไร้กังวล ออกมาเป็นผู้นำในเรื่องนี้ ไปๆมาๆ ก็ลงท้าย ที่ยาเสพติด แล้ว ค่อยๆสูญพันธ์ไป ..ตามหลัก เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และ ดับไป...<o></o>>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>

    [/FONT] [FONT=&quot].....แสดงให้เห็นว่า..อิทธิพลของ ภาพยนตร์ ๒๐๑๒ ไม่มีผลต่อแนวคิดและ ความเชื่อของผู้คนเรื่องโลกแตก ซักเท่าไร....เพราะ ทุกคน ก็ ทราบดีว่า...มัน ก็ แค่ ภาพยนตร์ เพื่อความบันเทิง......มากกว่า จะยึดถือ เป็นเรื่องจริงจัง ดังนั้นข้ออ้างของ พวก ต่อต้านก๊วนโลกแตก ที่ว่า เรื่องโลกแตกถูกปลุก ขึ้นมา เพราะต้องการ โปรโมต หนัง ๒๐๑๒ จึง ไม่เป็นความจริง...<o></o>

    [/FONT] [FONT=&quot]....สรุป...เรื่องโลกแตก....ยังคง สรุปไม่ลง...และ ถือเป็นเรื่องที่อยู่คู่โลก ต่อไป....พอถึง เวลาที่ฟันธงว่าจะ เกิด มัน ก็ มีเหตุผลเพียงพอ หรือ มี ข้อมูล และ ความเชื่อใหม่ๆ ที่ใช้เป็นข้ออ้างในการเลื่อน ภัยพิบัติต่อไปได้เรื่อยๆ....เป็นเช่นนี้ มานานนับ หลายร้อยปีแล้ว....การมาเยือนของพลาเนต เอ็กซ์ เป็นเพียง ช่วยให้ ความเชื่อเรื่อง โลกแตก มีสีสันในด้านความขัดแย้งทางความคิด ขึ้นมาบ้าง แต่ ไม่นาน ทุกอย่างจะ สลายไป .... เช่นเดียวกับ ปัจจัยอื่นๆ ที่เคยถูกนำมากล่าวอ้าง ก่อนหน้านี้... เวลาของพลาเนต เอ็กซ์ กำลังจะหมดลง ..อย่างนั้นหรือ...<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]

    .....ถามจริงๆเถอะ...หาก ภาพยนต์เรื่อง ๒๐๑๒ เป็นเรื่องจริง จะทำอย่างไร....<o></o>[/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤศจิกายน 2009
  18. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    หาก ภาพยนต์เรื่อง ๒๐๑๒ เป็นเรื่องจริง จะทำอย่างไร

    ก็ไม่ต้องทำอะไรมากครับ แค่เตรียตัวเตรียมใจไว้รับมือกับความตายที่จะเยือนก็เท่านั้นเองครับ ส่วนคนที่คิดว่าตัวเองจะต้องรอดก็เตรียมหาที่หลบภัยกันซึ่งอาจจะไม่รอดมากกว่า แต่ถ้าคุณเชื่อในพระพุทธองค์และคำสอนของพระองค์จริงๆ จงเชื่อเถอะถ้าคุณคือผู้รอดจริงๆคุณจะได้รับสื่อบอกให้คุณทำอย่างไรไปที่ใดแล้วคุณจะรอด จิตของคุณใสและสว่างพอหรือยังก็ต้องถามตัวเองดูครับ จิตของผู้รอดอยู่ตรงนี้ครับ ไม่ใช่อยู่ที่ความอยากจะมีชีวิตรอดนะครับขอย้ำ
     
  19. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ....ดีครับ...งั้น..หากท่านใดได้รับสื่ออย่างที่ว่า..ก็ บอกๆกันหน่อย ก็ดี...คนอื่นเขาจะได้ อาศัยบุญบารมีพวกคุณๆ พาให้รอดได้...
     
  20. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ๖ พ.ย. ๒๕๕๒
    ว่าด้วยตำนานและ ความเป็นมาของคำทำนาย...ซึ่งยังไม่มีข้อผิดพลาด
    อ้างอิง: www.viewzone.com/chatur.com
    หัวข้อ Will the Myan Prphecy Really Happen?
    โดย Gene D. Matlock
    คำนำ : ผมจะพยายามแปลให้ ตรงกับ ต้นฉบับเดิมให้มากที่สุด หาก มีข้อผิดพลาด โปรดให้อภัย ครับ<o></o>
    <o></o>
    แปลบางส่วนที่น่าสนใจได้ดังนี้<o></o>

    ...ในคติของศาสนาฮินดู...๑ วันของ พระพรหม เรียกว่า มหายุค ประกอบด้วย ช่วงเวลา ๔ ช่วง คือ สัตยา, ตรีตา, ดวาปาระ และ กาลี โดยที่ ๑ วัน ของ พระพรหม เท่ากับ ๔,๒๑๐,๐๐๐ วัน ของ โลก มนุษย์ เมื่อสิ้นสุดกาลียุค ทุกอย่างจะถูกทำำลายด้วย ไฟแห่ง รังสี คอสมิค...
    ....ในระยะเวลา ๔,๒๑๐,๐๐๐ วันของ โลกนี้ อัตราส่วน ของ ยุคต่างๆ ตั้งแต่ สัตยา, ตรีตา, ดวาปาระ และ กาลี สามารถ เขียน ได้ เป็น 4:3:2:1 ตามลำดับ กล่าวอีกนัยหนึ่งได้ว่า อายุ ของ ผู้คนในยุคต้นๆ จะยืนยาวกว่ายุคท้ายๆมาก ตามสัดส่วนที่กล่าวมาแล้วข้างต้น...<o></o>

    (ส่วนเพิ่มเติม เขียน เมื่อ ๗ พ.ย. ๒๕๕๒) ...โปรดสังเกตให้ ดี ว่า...ระยะเวลา ๔,๒๑๐,๐๐๐ วันนี้ เท่ากับ ๑๑,๕๓๔.๒๕ ปี ซึ่ง ใกล้เคียง กับ ระยะเวลา ๑๑,๕๐๐๐ ปี ที่ ระบุใน ข้อความข้างล่างนี้ อย่างน่าอัศจรรย์....

    <link rel="File-List" href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Cz%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Angsana New"; panose-1:2 2 6 3 5 4 5 2 3 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:roman; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:16777219 0 0 0 65537 0;} @font-face {font-family:Tahoma; panose-1:2 11 6 4 3 5 4 4 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:1627421319 -2147483648 8 0 66047 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; mso-bidi-font-size:14.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Angsana New";} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> วันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๒<o></o>
    ความสัมพันธ์ ระหว่าง พลาเนต เอ็กซ์ กับ ปรากฎการณ์ ธรรมชาติบนโลก <o></o>
    อ้างอิง: เขียนโดย admin, www.whathappenin2012.com/<o></o>
    <link rel="File-List" href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Cz%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Angsana New"; panose-1:2 2 6 3 5 4 5 2 3 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:roman; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:16777219 0 0 0 65537 0;} @font-face {font-family:Tahoma; panose-1:2 11 6 4 3 5 4 4 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:1627421319 -2147483648 8 0 66047 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; mso-bidi-font-size:14.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Angsana New";} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->
    .....จาก วิกิพีเดีย เราพบว่า ขั้วแม่เหล็กโลก จะ พลิกกลับด้านทุกๆ ระยะเวลา ๑๑,๕๐๐ ปี.....



    ทั้งนี้ โดยมีความคลาดเคลื่อนเพียง ๐.๒๙๘ % เท่านั้น.....หากเป็นเวลาที่วัด ที่วัดโดยนาฬิกาแดด ก็ต้องถือว่า แม่นยำมาก...ชนิดที่ คลาดเดลื่อน เพียงวันละ ๔.๒๙ นาที (สมัยก่อนยังไม่มี นาฬิกา ที่เที่ยงตรง แบบปัจจุบัน)


    ผู้ที่ศึกษา เรื่องยุคทั้งสี่ นี้ โดยละเอียด จะทราบว่า จักรวาลและ โลกของเรา ผ่านช่วงเวลาของ พระพรหม มาแล้ว ๕๐ ปีพระพรหม...นานแค่ใหน..คิดเอาเอง อย่างไร ก็ ดี พระพรหม ท่านก็ ไม่ได้ มี ชีวิต เป็นอมตะ และ ผู้รู้เหล่านั้น ย่อมทราบดีว่า...กาลียุค ครั้งล่าสุด ได้ สิ้นสุดไปแล้วหมาดๆ ใน ค.ศ ๒๐๐๐ นี่เอง

    .....แต่การเปลี่ยนถ่ายยุค..ก้าวไปสู่ วงรอบของ ยุคใหม่ จะ ค่อยๆ เป็นค่อยๆไป ปฎิทินมายา ได้ ระบุวันสิ้นสุดของ ของการเปลี่ยนถ่าย เข้าสู่ยุคใหม่ สัตยา ยุค ใน ค.ศ. ๒๐๑๒ ...แต่อย่าลืมว่า....เราต้องถูกชำระด้วยไฟ แห่งรังสีคอสมิคก่อน.....

    ......แล้ว เราจะ อยู่รอดหรือไม่....

    คำตอบ

    ....มนุษย์ แท้จริง แล้ว ไม่ใด้หมายถึง สังขาร แต่หากเป็นผู้มีวิญญาณ...ดังนี้แล้ว แม้สังขารแตกดับ ก็ ไม่ใช่ เรื่อง แปลก อย่างไร ก็ ดี วิญญาณยัง อยู่ จงชำระจิต ของ ท่าน ให้ บริษุทธิ์ สมกับ การเป็นมนุษย์ และ องค์ พระอิศวร พระ นารายณ์ หรือ มหาเทพพระะ องค์ อื่น( เช่น พระนาง ปาร์วตี) จะ ทรงช่วยเหลือ ท่าน....<o></o>

    ข้อพึง สังเกต

    ..วันเวลา ของ ฮินดู และ ชนเผ่ามายา ระบุ ถึง เรื่อง เดียวกัน คือ การสิ้นสุดกาลียุค และ การชำระโลก ด้วยไฟ แห่ง แสงอาทิตย์ (รังสี คอสมิค)....เป็นเรื่องบังเอิญไปหรือไม่<o></o>

    .....ใครที่คิดจะ ทำและ ไม่ทำ อะไร ก็ โปรดรีบหน่อย เกรงว่า จะ ไม่ทัน...กว่าจะรู้ อะไรจริง อะไร เท็จ ก็ อาจจะสายเกินไป เพราะ ๒๐๑๒ มาจ่อตรงปลายจมูกของพวกคุณแล้ว.....<o></o>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤศจิกายน 2009

แชร์หน้านี้

Loading...