ชนบท168 ศูนย์รวมวัตถุมงคล พระป่ากรรมฐานและพระบ้านเกจิขลัง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ชนบท168, 16 มิถุนายน 2021.

  1. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาตั้งตัว หลวงพ่อหลาย วัดนาจอมเทียน เนื้อผงพุทธคุณผสมเกศา+จีวร ปี2559

    upload_2022-11-24_13-2-49-jpeg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg

    พระครูพิพิธชลธรรม (หลวงพ่อหลาย อาภรโณ) ท่านมีนามว่า "หลาย" นามสกุล "ห้วยใหญ่" เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2471 ตรงกับวันเสาร์ แรม 12 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง ณ บ้านทุ่งคา ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี อุปสมบท เมื่อ พ.ศ.2491 เมื่ออายุได้ 20 ปี ท่านอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดนาจอมเทียน โดยมีพระอุปัชฌาย์ พระครูสุนทรธรรมรส (หลวงพ่อศรี) วัดอ่างศิลา หรือพระวิสุทธิสมาจาร (เจ้าคุณศรี พฺรหฺมโชติ) พระกรรมวาจาจารย์ พระอธิการลั้ง วัดอัมพาราม หรือ พระครูสาธกธรรมคุณ (หลวงพ่อลั้ง สุทสสฺโน) พระอนุสาวนาจารย์ พระอธิการไฮ้ วัดนาจอมเทียน ท่านได้รับฉายาทางธรรมว่า "อาภรโณ"

    เมื่ออุปสมบทแล้ว ได้มาจำพรรษาอยู่ ณ วัดนาจอมเทียน กับพระอาจารย์รูปแรกคือ พระอธิการไฮ้ วัดนาจอมเทียน พระผู้มากด้วยพุทธาคม พร้อมทั้งร่ำเรียนพระธรรมวินัย และพุทธาคมกับท่าน ต่อมาจึงได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของ พระอธิการลั้ง วัดอัมพาราม ศิษย์เอกผู้เป็นมือจารปลัดขิกให้กับหลวงพ่ออี๋ แห่งวัดสัตหีบ พระอาจารย์รูปที่ 3 ของหลวงพ่อหลาย คือ หลวงพ่อทองอยู่ จนฺทสาโร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ผู้เป็นศิษย์ของบูรพาจารย์ตำนานเขี้ยวเสือแกะ "หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย" อาจกล่าวได้ว่า หลวงพ่อหลาย อาภรโณ ท่านมีครูที่เป็นอมตะเถราจารย์ผู้เข้มขลังแห่งภาคตะวันออกถึง 3 รูปเลยทีเดียว

    สำหรับพระปิดตารุ่นนี้ถือเป็นวัตถุมงคลที่มีประสบการณ์อีกรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อหลายที่ชาวชลบุรีต่างหากันมาขึ้นคอนั่นก็คือพระปิดตาตั้งตัวนั่นเองครับโดยพระปิดตาตั้งตัวรุ่นนี้หลวงพ่อหลายจัดสร้างขึ้นเพื่อให้ลูกศิษย์ ลูกหา ของท่านได้บูชาติดตัวเพื่อสู้ภัยวิกฤตทางเศรษฐกิจโดยหลวงพ่อหลายได้มอบ “ผงตั้งตัว” อันเป็นผงลบด้วยวิชาหนุนดวงของท่านมาให้พร้อมกับจีวรเก่าใช้จริงตลอดระยะเวลา 12 ปี (ครบรอบ 12 นักษัตร) และเกศาของท่านให้มาผสมลงไปในพระปิดตาส่วนด้านหลังพระปิดตานั้นด้านบนสุดท่านให้ใส่พระนาคปรกประจำวันเสาร์ลงไปเพื่อเอาเคล็ดปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากสิ่งไม่ดี ถัดลงมาเป็นชื่อรุ่นเขียนว่า “เฮงหลายๆๆๆๆๆๆๆๆ” และล่างสุดคือคำว่า “ตั้งตัว”

    พระปิดตาตั้งตัวรุ่นนี้ปัจจุบันหายากแล้วครับเพราะสร้างน้อยเนื่องจากว่ามวลสารมีจำกัด ใครมีต่างก็หวงแหนเพราะต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มีไว้ตั้งตัวได้สมชื่อ” จริงๆ ครับ

    ชุดนี้ได้มาโดยบังเอิญครับ๑๔องค์ เก็บไว้เอง๒องค์ จัดแบ่งเป็นชุด๔ชุด ชุดละ๓องค์ ราคาเบาๆ พระสวยๆจีวร+เกศาเยอะๆ เก็บได้เก็บนะครับ ไม่รู้จะเจอแบบนี้อีกเมื่อไหร่

    ชุดที่๑
    ปิดรายการครับ

    ชุดที่๒
    ปิดรายการครับ

    ชุดที่๓ ปิดรายการครับ
    upload_2023-7-24_20-51-18.jpeg

    ชุดที่๔ [B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][B][COLOR=#ff0000]ปิดรายการครับ[/COLOR][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B][/B]

    upload_2023-7-29_20-51-4.jpeg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2023
  2. ktv

    ktv เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    1,137
    ค่าพลัง:
    +1,142
    พระปิดตาตั้งตัว หลวงพ่อหลาย วัดนาจอมเทียน เนื้อผงพุทธคุณผสมเกศา+จีวร ปี2559
    จอง ชุดที่ 3
     
  3. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญโสฬหลวงพ่อวัดเขาตะเครา จ.เพชรบุรี ปี 2523 รุ่นเสาร์5 หลวงพ่อฤาษีลิงดำปลุกเสก ปิดรายการครับ

    เหรียญโสฬส รุ่นเสาร์ ๕ หลวงพ่อวัดเขาตะเครา เพชรบุรี พศ.2523 พิมพ์เล็ก เนื้อกาไหล่ทอง ลงยาสีแดง ลพ.ฤาษีลิงดำ ร่วมปลุกเสกในพิธีเสาร์๕ เพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ทวีคูณ เป็นหนึ่งในชุดเหรียญเล็กที่พุทธคุณไม่เล็กครับ

    เลี่ยมพลาสติกกันน้ำมาเดิม พร้อมชึ้นคอบูชาได้เลยครับ

    upload_2023-7-25_13-51-43.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2023
  4. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จปรกโพธิ์ ปี35(พิมพ์เล็ก)เนื้อผง12นักษัตร หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ จ.ชลบุรี ปิดรายการครับ

    พระครูศรีฉฬังคสังวร (เริ่ม ปรโม) หรือที่รู้จักกันดีในนาม หลวงพ่อเริ่ม ปรโม อดีตเจ้าอาวาสวัดจุกกะเฌอ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ท่านเป็นพระเกจิอาจรย์ที่มีชื่อเสียงรูปหนึ่งแห่งภาคตะวันออกชายฝั่งทะเล และเป็นที่เคารพศรัทธาของศิษยานุศิษย์ และพุทธศาสนิกชนชาวชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ทั้งด้านวัตรปฏิปทา และพุทธาคม โดยเฉพาะทางด้านวัตถุมงคลที่ท่านได้จัดสร้างและปลุกเสก ล้วนได้รับความนิยมจากนักสะสมพระเครื่องและผู้นำไปบูชาต่างเกิดประสบการณ์ต่างๆ มากมาย

    หลวงพ่อเริ่ม ปรโม วัดจุกกะเฌอ จ.ชลบุรี ท่านมีความสนใจในพุทธาคม ตั้งแต่ก่อนอุปสมบท มีพระอาจารย์เก่ง ๆ มีชื่อเสียงอยู่ที่ใด ท่านก็จะดั้นต้นเดินทางไปกราบขอศึกษาเล่าเรียนด้วย
    ท่านเคยเล่าให้ศิษย์ฟังว่า ท่านอาจารย์รูปแรกของท่านก็คือ หลวงพ่ออ่ำ เรือเก่า อดีตเจ้าอาวาส วัดหนองกะบอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ที่สร้าง "แพะ" อันมีพุทธคุณสูงทางด้านเมตตามหานิยมเป็นที่โด่งดังไปทั่ว

    หลวงพ่อเริ่มท่านได้ศึกษาพุทธาคมจากหลวงพ่ออ่ำหลายอย่าง โดยเฉพาะ วิชาฝนแสนห่าและสีผึ้งเจ็ดจันทร์ ซึ่งเป็นวิชาทางด้านเมตตามหานิยมชั้นสูง

    นอกจากหลวงพ่ออ่ำแล้ว หลวงพ่อเริ่มยังได้ศึกษาวิชากับพระอาจารย์อีกหลายรูป เช่น วิชาทำปลักขิกและหนังหน้าผากเสือ กับ หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ,หลวงพ่อสาย วัดหนองเกตุน้อย และเรียนวิชาทำผง 12 นักษัตร จาก หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ปทุมธานี

    หลวงพ่อเริ่ม ท่านจึงเป็นพระที่มีพุทธาคมสูง และมีวิชามาก เป็นที่เคารพศรัทธาจากบรรดาศิษยานุศิษย์ เป็นอันมาก

    ในสมัยก่อนนั้น หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ปทุมธานี เป็นพระมอญที่มีชื่อเสียงในการสร้างพระผง12 นักกษัตรซึ่งอานุภาพไม่น้อยไปกว่า ผงสมเด็จวัดระฆัง ของสมเด็จพุฒจารย์โต หลวงพ่อเริ่มท่านก็ได้ไปหาและขอร่ำเรียนวิชาสร้าง ผง 12 นักษัตรนี้มาด้วย
    คำว่า เนื้อ 12 นักษัตร นั้นหลวงพ่อเริ่ม ท่านเล่าว่า ผง 12 นักษัตรเป็นผงที่สร้างยากต้องมีความมานะพยายามอย่างสูงกว่าจะรวบรวมวัตถุมงคลให้ครบตามตำราก็ยากเย็นแสนเข็ญแล้ว เช่น
    - กระดูกม้าขาว
    - กระดูกไก่ดำ ซึ่งกระดูกออกเป็นสีชมพู
    - กระดูกนิ้วก้อยซ้ายขวาของผีตายวันเสาร์เผาวันอังคาร มาบดผสม เมื่อได้กระดูกสัตว์ทั้ง 12 ชนิด และวัสดุมลคลอื่นครบถ้วนตามตำราแล้ว ต้องบดผงเข้าด้วยกันแล้วปั้นเป็นแท่งดินสอเตรียมไว้ เมื่อเข้าพรรษาก็ให้เริ่มลงอักขระเลขยันต์ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้ายของพรรษา ทำจนครบ 3 พรรษา หลวงพ่อเริ่ม เล่าว่าลูกศิษย์หลวงปู่เทียนที่เรียนนี้มีเพียงคนสองคนเท่านั้นที่สร้างผงนี้ได้สำเร็จถูกต้องตามตำรา ซึ่งตลอดชีวิตสมณะเพศ 59 พรรษา ท่านทำผงนี้ได้สำเร็จถึง 2 ครั้ง ท่านลบแล้วถมจนผงลอดกระดานทุกครั้ง

    upload_2023-7-25_14-16-13.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กุมภาพันธ์ 2024
  5. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จประทานพร "อาภัคโค"หลวงปู่โชติ วัดภูเขาแก้ว อุบลราชธานี ปี๒๙ ปิดรายการครับ

    หลวงพ่อโชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว จ.อุบลราชธานี ท่านเป็นพระในสายวัดป่าตามแนวหลวงปู่มั่น ภูริฑัตโต ท่านได้สร้างพระรุ่นนี้ ประมาณปี ๒๕๒๖-๒๕๒๙โดยผงมวลสารที่นำมาจัดสร้าง ประกอบด้วย

    -ผงสมเด็จพระญาณสังวร สุก ไก่เถื่อน วัดราชสิทธาราม คือผงตกทอดในวัดพลับยุคก่อนซึ่งไม่ได้หามาง่ายๆ
    -ผงชิ้นส่วนสมเด็จจำนวนมากที่หลวงปู่อ่องสะสมไว้สมัยอยู่วัดพระยาทำ
    -ผงวิเศษ ๑๒ นักษัตร ของหลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ซึ่งเป็นพระมอญ และ เป็นผงที่บอกได้ว่าผงหนุนดวงนั่นเอง คือสุดยอดผงที่เป็นที่ปรารถนาของคนสายมอญ
    -ผงวิเศษ ๕ ประการที่แท่งชอล์กเกิดจากผงที่ลบจากดวงชะตาที่เป็นเกษตร มหาอุตม์ มหาจักร ราชาโชค
    -ผงวิเศษที่หลวงพ่อคง วัดถนนหักใหญ่พระอาจารย์ของหลวงพ่อคูณมอบให้
    -ผงพระกรุบึงพระยาสุเรนทร์ที่หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะองค์มอบให้หลวงพ่อทองอยู่สำเร็จวิชาดับดาวได้เพียงใช้นิ้วชี้ไปที่ดาวดวงไหนจะหรี่เเสงจนดับได้ทันที
    -ผงพระกรุอัมพวา
    -ผงหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    -ผงหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    -ผงยาพระฤาษีพันปี ลพบุรี
    -ผงกรุพระธาตุพนมปี ๒๕๑๘ ที่ล้มลงมาที่สำคัญคือ พระชุดนี้ทุกองค์โรยผงเหล็กเปียกที่หุ้มยอด
    พระธาตุพนม ที่เชื่อว่า ญาคูขี้หอม ปรุงแร่ชนิดนี้ไว้ถือเป็นของกายสิทธิ์ชนิดหนึ่ง
    ด้านหลัง โรยธาตุกายสิทธิ์ ผงเหล็กเปียกที่หุ้มยอดพระธาตุพนม

    upload_2023-7-25_14-52-56.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2023
  6. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตามหาลาภมหาเสน่ห์รุ่นแรก หลวงปู่ครูบากองคำ วัดดอนเปา จ.เชียงใหม่ ปี ๒๕๑๖ ปิดรายการครับ

    โดยมวลสาร ศักดิ์สิทธิ์ เรืองฤทธิ์ ประกอบด้วย ผงบารมีธรรมล้ำโลก, ผง ๑๒ นักษัตร หนุนชะตาราศรี, ผงนพเคราะห์ทั้ง ๙ ที่หลวงปู่ท่านร่ำเรียนมาจนสำเร็จ มีอิทธิคุณเป็นพิเศษ

    ท่านได้เมตตาสร้างไว้ให้สำหรับ หนุนชะตาราศี ผู้ที่ดวงตก มีเคราะห์กรรมวิบากกรรมร้ายแรง โดนพ่อแม่สาปแช่ง และยังเปี่ยมไปด้วยเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ด้านการเจรจาพาทีเป็นที่รักแก่ผู้คนทุกคนที่ได้พูดคุยด้วย ค้าขายดีเจริญรุ่งเรือง มีโชคลาภหลั่งไหลมาสู่แบบไม่ขาดสาย ผู้ที่ทำมาหากินไม่ขึ้น หรือไม่ดี ค้าขายขาดทุนและเกิดปัญหาต่างๆ และที่เกี่ยวกับการค้าขาย เมื่อได้บูชาวัตถุมงคลของท่านแล้ว กลับร้ายกลายเป็นดวงดี ทำมาค้าขึ้นร่ำรวยกันขึ้นมาแบบไม่น่าเชื่อ โดยมีประสบการณ์มาแล้วมากมาย

    พระสภาพสวยผิวหิ้งเดิมครับ

    upload_2023-7-26_13-57-55.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2023
  7. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระซุ้มกอ วัดเขาตะเครา จ.เพชรบุรี ปี2536

    ปาฏิหาริย์หลวงพ่อทองวัดเขาตะเครา พระคู่บ้านคู่เมืองของชาว จ.เพชรบุรี ชีวิตติดขัด การงานไม่รุ่ง ไปกราบขอพรจะสมหวังดังใจ

    หลายคนอาจประสบปัญหาในชีวิต การงานไม่เจริญรุ่งเรือง เจ้านายไม่ชอบ โดนกลั่นแกล้ง ตกงาน ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครเรียกสัมภาษณ์สักที หากชีวิตเป็นเช่นนี้ขอแนะนำให้ไปกราบขอพรองค์หลวงพ่อทอง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานอยู่ภายในวัดเขาตะเครา ต.บางครก อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี “หลวงพ่อทองยังคงเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เล่ากันว่าศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องโชคลาภ ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ผู้ที่สมัครงาน สมัครเรียน มาบนบานศาลกล่าวก็จะได้สมหวัง ผู้เจ็บไข้ได้ป่วยมาบนบานก็จะหาย หากบนแล้วสัมฤทธิ์ตามที่ขอก็จะมาแก้บนด้วยละคร ข้าวปลาอาหาร ปะทัด เป็นต้น

    รุ่นนี้คือพระซุ้มกอ เนื้อเขียวเหนี่ยวทรัพย์ วัดเขาตะเครา จ.เพชรบุรี ปี2535 หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ปลุกเสกให้ด้วยครับ


    องค์ที่๑ ให้บูชา150บ.
    upload_2023-7-26_15-32-19.jpeg

    องค์ที่๒ ให้บูชา150บ.
    upload_2023-7-26_15-32-39.jpeg
     
  8. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จสมเด็จรัศมีหลังข้าวสารดำ หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี ปี๒๕๓๐ ให้บูชา200บ.

    หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ท่านเป็นพระเถระที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตา มีกิจวัตรอันประเสริฐยิ่ง ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อสอน, หลวงพ่อยิ้ม, หลวงพ่อเหรียญ และหลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ ตลอดชีวิตแห่งการดำรงเพศพรหมจรรย์ นับตั้งแต่บรรพชาเป็นสามเณรจวบจนกระทั่งอุปสมบทเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา ยาวนานกว่า 60 ปี คุณงามความดีที่ท่านได้สร้างสมไว้แก่พระพุทธศาสนา และสังคมประเทศชาติมากมาย ท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดทุ่งลาดหญ้า เป็นเจ้าคณะตำบล เป็นเจ้าคณะอำเภอศรีสวัสดิ์ และเป็นพระอุปัชฌาย์

    "พระสมเด็จพิมพ์รัศมีหลังยันต์ตรีนิสิงเห ฝังข้าวสารดำ" หลวงพ่อลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า จัดสร้างปี 2530 (ยันต์ตรีนิสิงเห มีคุณทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม ป้องกันขับไล่คุณไสย์สิ่งอัปมงคลและเสนียดจัญไรทั้งหลาย กันภูติผีปีศาจ ค้ำชูดวงชะตามิให้ตกต่ำ)


    พระสวยครับเนื้อสีน้ำตาลแบบนี้นานๆจะเจอสักองค์

    upload_2023-7-26_15-42-10.jpeg
     
  9. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ พิมพ์พระรอด รุ่น97รับทรัพย์ ครบรอบปีที่60 กองบัญชาการทหารสูงสุด เนื้อว่านหลังฝังแร่หลวงปู่ทวดปี 2497 ปิดรายการครับ

    เคล็ด "ลืมตา อ้าปาก"
    ใครที่บูชา รุ่นนี้ ก็สามารถ
    “ลืมตา อ้าปากได้ รับทรัพย์อย่างเดียว”

    หลวงพ่อทวด รุ่น ๙๗ รับทรัพย์เสาร์ ๕ ชนะสงคราม มีความแปลกพิเศษสุด นอกจากจะมีแร่หลวงพ่อทวดปี 97 ของพระอาจารย์ทิมที่ใช้โรยด้านหลังองค์พระหลวงพ่อทวดเช่นเดียวกันแล้ว ยังออกแบบให้หลวงพ่อทวดรุ่นนี้มีพุทธลักษณะ”ปากอ้าเล็กน้อย และลืมตาเล็กน้อย” จะเป็นมงคลแก่ผู้บูชานอกจากจะแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายใดๆแล้วยังจะสามารถลืมตาอ้าปากได้ในยามทุกข์เข็ญ

    ผ่านพิธีปลุกเสก3วาระ
    คือวาระแรกปลุกเสกเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 ที่วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี
    วาระที่ 2 ปลุกเสกเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ที่วัดพะโคะ จ.สงขลา
    และวาระที่ 3 ที่วัดชนะสงคราม กรุงเทพ ฯ ปลุกเสกวันที่ 28 มีนาคม 2563 ตรงกับวันเสาร์ ๕ ขึ้น ๕ ค่ำเดือน ๕ เป็นวันดีเป็นวันธงชัยหลายปีจะมีสักครั้งเรียกว่าเกิดขึ้นยาก เป็นวันแรงและวันแข็งที่สุดเหมาะสำหรับพิธีปลุกเสกลงเลขยันต์ตามโหราศาสตร์ของคนไทยที่เชื่อและปฏิบัติกันมาอย่างยาวนาน วัตถุมงคลใดปลุกเสกวันนี้จะมีพุทธคุณด้านคงกระพัน แคล้วคลาดมากกว่าวันปรกติ

    upload_2023-7-27_14-49-23.jpeg


    upload_2023-7-27_14-49-34.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2023
  10. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,969
    ค่าพลัง:
    +6,567
    ขอจองครับ
     
  11. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    หลวงปู่ทวด เนื้อผงเกษร หลวงปู่พุทธะอิสระ วัดอ้อน้อย (ธรรมอิสระ) จ.นครปฐม ปิดรายการครับ

    พระผงหลวงปู่ทวด หลวงปู่พุทธะอิสระ วัดอ้อน้อย (ธรรมอิสระ) จ.นครปฐม พิมพ์ใบโพธิ์ เนื้อผงเกสร ปี๒๕๔๒ พระสร้างไม่มาก ประสบการณ์ด้าน นิรันตราย แคล้วคลาด กัน แก้คุณไสย ท่านใดหาอยู่เชิญครับ

    พระสภาพสวยเดิมๆ

    upload_2023-7-28_11-23-2.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กันยายน 2023
  12. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +629
    ขอจองชุด1 ชุด 3 ครับ
     
  13. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +629
    ขอจองครับ
     
  14. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จองค์ปฐมพระพุทธเจ้าพระพุทธโคดม ปี๒๕๕๒ หลวงปู่บุญฤทธิ์ ที่พักสงฆ์สวนทิพย์ จ.ปทุมธานี ให้บูชา200บ.

    upload_2023-2-18_15-59-18-jpeg-jpg.jpg

    หลวงปู่บุญฤทธิ์ เป็นพระมหาสมณะเพราะที่มีกาลพรรษาสูง และเป็นหน่อแนวของพระกรรมฐาน ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของพระวงศ์ พระกรรมฐานและประชาชนทั่วไป เมื่อสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินแปรพระราชฐานไปประทับที่พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ ก็กราบอาราธนาหลวงปู่บุญฤทธิ์ ไปจำพรรษาที่กุฏิหลังเขาพระตำหนักด้วย

    ท่านได้อธิษฐานจิตวัตถุมงคลไว้ในหลายโอกาส ส่วนมากเป็นการรับนิมนต์ เมื่อมีการจัดสร้างวัตถุมงคลในสายพระกรรมฐาน เช่น การจัดสร้างวัตถุมงคลของวัดบรมนิวาสเนื่องในโอกาสครบ 100 ปี เจ้าคุณอุบาลี (จันทร์ สิริจันโท) วัตถุมงคลที่เป็นรูปองค์ท่านเองนั้นมีศิษย์สร้างเป็นล็อกเกตบ้าง และเหรียญบ้าง แต่ก็มีไม่มากรุ่นนัก


    upload_2023-7-29_14-34-56.jpeg
     
  15. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    นางพญาเนื้อผงผสมว่านสบู่เลือด หลวงพ่อบุญธรรม วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม ปี2500ต้นๆ

    “หลวงพ่อบุญธรรม วัดพระปฐมเจดีย์” ศิษย์เอกผู้สืบทอดพุทธาคม หลวงพ่อปาน วัดบางนมโคสำหรับท่านเป็นอดีตผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ และยังเป็นศิษย์ผู้สืบสายพุทธาคมมาจากหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ซึ่งท่านมีความเชี่ยวชาญในด้านพุทธาคมตลอดจนวิชาการแพทย์แผนโบราณ เป็นยิ่งนัก..แม้แต่พระราชพรหมญาณ(หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) ยังกล่าวถึงพระอาจารย์บุญธรรม ในด้านคุณวิเศษให้หมู่ลูกศิษย์ของท่านฟังอยู่เสมอๆ
    หลวงพ่อบุญธรรม ท่านสร้างตามแบบฉบับตำรับพิธีสมัยโบราณ คือ สร้างเนื้อเอง กดพิมพ์เอง ปลุกเสกเอง ในกุฏิที่ท่านพักอาศัยอยู่ ท่านจะไม่ยอมทำนอกวัดเหมือนการสร้างพระในปัจจุบัน โดยท่านจะเริ่มต้นตั้งแต่สร้างผงวิเศษด้วยการเขียนอักขระยันต์คาถาลงบนแผ่นกระดานดำด้วยดินสอพองกำหนดจิตเขียนทีละตัวจนครบสูตรของท่าน แล้วลบออกเก็บผงเลขยันต์ไว้ทำผงวิเศษ (เขียนแล้วก็ลบกระทั่งได้ผงตามที่ต้องการ) ในตัวยันต์ที่เขียนนั้นจะต้องมียันต์สำคัญของอาจารย์ท่าน เช่น ยันต์เกราะเพชร ที่ท่านร่ำเรียนถ่ายทอดมาจากหลวงพ่อปาน อยุธยา เลขยันต์ของท่านเจ้าคุณธรรมวโรดม (โชติ) พระอุปัชฌาย์ของท่านเป็นต้น

    ขั้นตอนต่อไปท่านใช้หัวว่าน ๑๐๘ ชนิดมา บดให้เป็นผงละเอียดรวมทั้งผงธูปหน้าพระประธานในพระอุโบสถและรอบ ๆ องค์พระปฐมเจดีย์ทั้ง ๔ ทิศ ผงธูปที่ท่านจุดบูชาพระอาจารย์ นำมาผสมรวมกับน้ำมนต์ตั้งอิ้วเมื่อเข้ากันดีแล้วได้ฤกษ์ดีแล้ว ท่านก็นำเนื้อนี้ลงแม่พิมพ์กดเป็นรูปพิมพ์พระตามพุทธลักษณะต่าง ๆ คือ พิมพ์พระสมเด็จปางสมาธิ ฐานสามชั้น ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ พระสมเด็จแบบพระพุทธกวัก พระพิมพ์พระนางพญา พิมพ์พระพุทธโสธร ลักษณะรูปสามเหลี่ยม ฯลฯ ที่ด้านหลังจะกดด้วยตัวอักษร “ธ” จมลงในเนื้อหมายความว่า “หลวงพ่อบุญธรรม”
    (ถ้าไม่มีพระเนื้อดินของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จะใช้พระผงของหลวงพ่อบุญธรรม แทนรับรองพุทธคุณไม่แพ้กัน เพราะสร้างตามแบบตำราเดียวกัน )
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2023
  16. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +629
    ขอจองชุด 2 กับ ชุด 4 ครับ
     
  17. ktv

    ktv เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    1,137
    ค่าพลัง:
    +1,142
    โอนแล้วครับ 31/07/66 จำนวน 400 บ.เวลา 08.46 น.จัดส่งที่เดิมครับ
     
  18. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผง หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ หนองตาโล่ จ.สระบุรี ปี2555 ให้บูชา250บ.

    หลวงพ่อสำเร็จ ศักดิ์สิทธิ์ จ.สระบุรี ที่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ การขอพรที่ได้สำเร็จสมหวังมาแล้วหลายต่อหลายคน บางคนเล่าว่า การที่เดินทางมาขอพรหลวงพ่อสำเร็จนั้น บางคนมาเพราะความเชื่อส่วนบุคคล และบางคนเดินทางมา เพราะเคยผ่านมาไหว้ ขอพรขอให้สุขภาพแข็งแรงแล้วขอพร สมหวังจึงกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

    upload_2023-8-1_16-26-27.jpeg


    ตามประวัติที่มีการระบุไว้อย่างชัดเจน พบว่า หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ เป็นพระพุทธรูปดิน ประดิษฐานอยู่ริมคลองคลองระพีพัฒน์ ฝั่งขวา ที่เป็นคลองชลประทาน โดยมีการขุดพบอย่างบังเอิญเมื่อวันจันทร์ที่ 2 ขึ้น 12 ค่ำ ปีกุน เดือน 12 พ.ศ. 2502 ตั้งอยู่บนคันคลองระพีพัฒน์ฝั่งขวา และคลองแห่งนี้ ถือเป็นสายน้ำสำคัญที่ขุดขึ้นมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 นอกจากนี้ยังมีเรื่องเล่าในอดีตที่ว่า ก่อนจะพบ องค์ หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ นั้น ที่นี่เคยเป็นเนินดินที่มีระดับสูงกว่า หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ มีเฉพาะทางเดินแคบ ๆ เท่านั้น

    หลังจากนั้นก็มีคนงานชลประทานประตูระบายน้ำพระเอกาทศรถ มาขุดดิน ที่เป็นเนินนั้นไปถมริมตลิ่งบริเวณที่น้ำกัดเซาะพัง ขุดอยู่หลายวันจนไปถึงบริเวณที่หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ ประดิษฐานอยู่

    ซึ่งเป็นดินที่แข็งมากผิดไปจากบริเวณอื่น ๆ จนขุดดินต่อไปไม่ได้ แต่ก็มีการขุดดินบริเวณรอบ ๆ ที่พอจะขุดได้ จากนั้นดินที่แข็งก็แตกเป็นรูปองค์พระ ชาวบ้านที่ได้ทราบข่าวบ้างก็ว่า ก็พูดว่า พระพุทธรูป มาเกิด บ้างก็ว่าเป็นคนงานของชลประทานที่ปั้นพระองค์ขึ้นมาเอง

    สาเหตุที่มีชื่อว่า หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ ก็เพราะมีตำนานเล่าขานต่อว่า พอภายหลังการพบเจอพระพุทธรูปองค์นี้ ชาวบ้านไม่เชื่อ คิดว่าคนงานปั้นขึ้น จนมีคนทรงเป็นผู้หญิงชราคนหนึ่ง บ้านอยู่ใกล้กับวิหารในปัจจุบัน ได้ฝันถึงพระพุทธรูป และท่านได้บอกว่า ชื่อ หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์

    และด้วยความที่เป็นพระพุทธรูปดิน รวมทั้ง ยังจะมีการก่อสร้าง มีความพยายามที่จะเคลื่อนย้ายพระพุทธรูปองค์นี้ แต่ไม่สามารถขยับได้ จนต้องทำการก่อปูนซีเมนต์

    อย่างไรก็ตาม จะพบว่าความสำเร็จหรือความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อ ได้ให้โชคมานักต่อนัก ทำให้เหล่าสายมูเดินทางกันมาไหว้หลวงพ่ออย่างต่อเนื่อง และไม่ได้มีแค่คนในพื้นที่ จ.สระบุรี เท่านั้น แต่บางคนเดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียงกันเลยทีเดียว


    และสำหรับคนที่ขอพรสำเร็จสมหวังส่วนใหญ่จะนำของเหล่านี้กลับมาแก้บน อาทิ
    1. อาหารคาว กับข้าว
    2. ผลไม้ องุ่น ส้ม สาลี่ ขนุน เป็นต้น
    3. ไข่ต้ม (เป็นที่นิยมมาก)


    upload_2023-8-1_16-25-33.jpeg
     
  19. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    หลวงพ่อทวด หลวงพ่อคง มหาวีโร หลังภาษาจีน(ชนะ) ปี2540 ปิดรายการครับ

    มวลสารพระเก่าที่หลวงพ่อคงนำมาตำจนเป็นผงและผสมเพื่อสร้างหลวงปู่ทวด มี
    + พระสมเด็จปรกโพธิ์ บางขุนพรหม
    + พระคง ๒ องค์
    + พระปิดตาหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ชลบุรี
    + พระซุ้มกระรอก กระแต ลพบุรี
    + พระวัดพลับ พิมพ์ตุ๊กตา
    + หลวงพ่อแพ พิมพ์ใหญ่ พระชุดนี้สร้างไว้เพียง ๙ องค์เท่านั้น
    + พระหลวงปู่โต๊ะ รุ่น ๒๑ จำนวน ๒๐ องค์
    + พระผงเก่าของหลวงพ่อคงเอง
    + พระหลวงปู่ทวด พิมพ์กลักไม้ขีด ปี ๒๔๙๗ แจกเฉพาะกรรมการ


    นอกจากนั้นก็ยังมีดินขุยปูของหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ที่หลวงพ่อคงได้มา และเก็บไว้นานแล้วนำมาผสมด้วย และยังมีว่านเครือสาวหลงอีกด้วย สำหรับตัวประสานก็ไม่ใช่น้ำมันตังอิ๊ว แต่ใช้น้ำผึ้งแทน

    สุดยอดพระนิรันตรายที่หลวงพ่อคงจัดสร้างไว้ ลูกศิษย์ได้ห้ามปรามท่านเนื่องจากเสียดายที่นำมามาบดทำมวลสารแต่ท่านได้บอกว่าพระเครื่องไม่กี่องค์จะแจกจ่ายแก่ศิษยานุศิษย์ไม่เพียงพอและอยากให้ได้ของดีไว้คุ้มกายกัน ท่านไม่เคยเสียดายพระที่นำมาเป็นมวลสารและได้ทำพิธีขอขมาเรียบร้อย ชื่อรุ่นดีครับ"ชนะ"ทำอะไรก็ชนะ ผู้ที่มีต่างหวงแหนจึงทำให้ไม่มีมาหมุนเวียนในตลาด

    upload_2023-8-1_16-40-44.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 สิงหาคม 2023
  20. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,229
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จโครงการช่วยชาติ พิมพ์ใหญ่ พ.ศ.2546 (USA 2003) ปิดรายการครับ

    แจกเป็นที่ระลึกในโครงการมหาผ้าป่าช่วยชาติ ของหลวงตามหาบัว ทอดถวาย ณ วัดไทยที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และนำไปแจกโดย ลป.ฟัก สันติธัมโม วัดเขาน้อยสามผาน จ.จันทบุรี

    ได้รับการอธิฐานจิต จากครูบาอาจารย์ในยุคนั้นหลายรูป เช่น..
    หลวงตามหาบัว
    หลวงปู่ลี กุลสธโร ...วัดถ้ำภูผาแดง
    พระอาจารย์ฟัก สันติธัมโม ...วัดเขาน้อยสามผาน
    และพ่อแม่ครูอาจารย์สายวัดป่าฯเมตตาจิต อีกหลายองค์ ฯลฯ..

    บางส่วนแจกให้ลูกศิษย์ใกล้ชิดที่ประเทศไทย แต่ส่วนมากแจกที่ประเทศอเมริกา พระรุ่นนี้อยู่ในทำเนียบพระเครื่องของ หลวงตามหาบัว


    พิมพ์ใหญ่นิยมครับ พระสวยเดิมๆโรยมวลสารเยอะๆ
    upload_2023-8-1_16-52-7.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2023

แชร์หน้านี้

Loading...