ตัดสิทธิ์การโพสต์ของ บรรพต หลายชื่อ(แบนทุกชื่่อ) รับดูดวงชะตาราศรีค่าครู ๙ บาท เอาไปท

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย เภสัชธรรม!, 9 กุมภาพันธ์ 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. noolegza

    noolegza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    1,032
    ค่าพลัง:
    +3,844
    อ้าว..มาไม่ทันเลยผม . . . T^T
    ขอจองไว้กระทู้หน้านะครับ อิอิ
     
  2. เภสัชธรรม!

    เภสัชธรรม! สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +0
    [​IMG] ร่างทรง Hmordham

    • [​IMG]
    • เป็นร่างทรงเสด็จปู่แก้วนารายณ์
    Re: คู่มือมนุษย์ฉบับสมบูรณ์

    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2011, 04:15:16 AM »



    <IFRAME style="WIDTH: 110px; HEIGHT: 20px" class="twitter-share-button twitter-count-horizontal" title="Twitter For Websites: Tweet Button" tabIndex=0 src="http://platform0.twitter.com/widgets/tweet_button.html?_=1297294471312&count=horizontal&lang=en&text=%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B8%A9%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%89%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%B9%E0%B8%A3%E0%B8%93%E0%B9%8C&url=http%3A%2F%2Fwww.democrazy.in.th%2Fforum%2Findex.php%3Ftopic%3D967.msg16266%23msg16266" frameBorder=0 allowTransparency scrolling=no></IFRAME><SCRIPT type=text/javascript src="http://platform.twitter.com/widgets.js"></SCRIPT><?xml:namespace prefix = fb ns = "http://www.facebook.com/2008/fbml" /><fb:like class=" fb_edge_widget_with_comment fb_iframe_widget" width="100" href="http%3A%2F%2Fwww.democrazy.in.th%2Fforum%2Findex.php%3Ftopic%3D967.msg16266%23msg16266" layout="button_count" font="verdana"><IFRAME style="BORDER-BOTTOM: medium none; BORDER-LEFT: medium none; WIDTH: 100px; HEIGHT: 21px; BORDER-TOP: medium none; BORDER-RIGHT: medium none" id=f20c335c44b377c class=fb_ltr title="Like this content on Facebook." onload=FB.Content._callbacks.f2171f3c6053e54() src="http://www.facebook.com/plugins/like.php?channel_url=http%3A%2F%2Fstatic.ak.fbcdn.net%2Fconnect%2Fxd_proxy.php%23cb%3Df2fe1ff2e89648%26origin%3Dhttp%253A%252F%252Fwww.democrazy.in.th%252Ff1b561521311fd3%26relation%3Dparent.parent%26transport%3Dflash&font=verdana&href=http%253A%252F%252Fwww.democrazy.in.th%252Fforum%252Findex.php%253Ftopic%253D967.msg16266%2523msg16266&layout=button_count&locale=en_US&node_type=link&sdk=joey&show_faces=false&width=100" frameBorder=0 allowTransparency name=f350337ac475588 scrolling=no></IFRAME></fb:like>
    ลำดับการบรรลุธรรมจากต่ำสุดถึงสูงสุดแบบละเอียด

    :cool: พุทธภูมิจะบรรลุธรรมตอนเป็นพระพุทธเจ้าเท่านั้น หรือลาพุทธภูมิแล้ว

    :cool: พระโสดาปฏิมรรค คือ เชื่อในอริยสัจจ์ ๔ ที่พระพุทธเจ้าทรงสอนแบบเต็มร้อยไม่มีความสงสัย ไม่แม้แต่จะคิดวิจารณ์พระพุทธดำรัสใดๆทั้งสิ้น ยังไม่รู้ตัวว่าบรรลุธรรม แค่เทียบเคียงได้บ้าง

    :cool: พระโสดาปฏิผลเริ่ม ถือศีล ๔ ข้อ คือ ปานา อทินา กาเม มุสาในสัมมาวาจา ละวิจิกิจฉาลงได้ คือ ไม่สงสัยในพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ละสังโยชน์สักกายะทิฏฐิได้บางส่วน หรือเทียบที่มรณานุสสติดี มีพระนิพพานเป็นที่ไปเบื้องหน้า ยังไม่รู้ตัวว่าบรรลุธรรม แค่เทียบเคียงได้บ้าง

    :cool: พระสกิทาคามี เหมือนพระโสดาบันที่ต้องเกิดอีก ๑ ชาติ แต่เหมือนว่าจะละกามราคะ และปฏิฆะได้ ด้วยศีลอพรหมจาริยา ยังไม่ถึงขนาดใช้พรหมวิหาร ๔ กับอสุภะกรรมฐานเป็นตัวนำ คือก่ำกึ่งๆ ครึ่งๆกลางๆ ยังไม่รู้ตัวว่าบรรลุธรรม แค่เทียบเคียงได้บ้าง

    :cool: พระอานาคามีชั้นต่ำสุด คือ พรหมโลกชั้นที่ ๑๒ ข่มกามราคะ กับ ปฏิฆะ ด้วยพรหมวิหาร ๔ กับ อสุภะกรรมฐาน คือเปลี่ยนจากความโกรธเป็นความไม่โกรธได้ทันท่วงที กามราคะก็เหมือนกัน ยังไม่รู้ตัวว่าบรรลุธรรม แค่เทียบเคียงได้บ้าง

    :cool: พระอานาคามี พรหมโลกชั้นที่ ๑๓ ใช้ความเพียรกล้ามาก มักชอบนั่งสมาธิครั้งละนาน ทั้งวัน เคร่งในศีลพระวินัยมาก เรียบร้อย ยังคงใช้ พรหมวิหาร ๔ กับ อสุภะกรรมฐานอยู่ ยังไม่รู้ตัวว่าบรรลุธรรม แค่เทียบเคียงได้บ้าง

    :cool: พระอานาคามี พรหมโลกชั้นที่ ๑๔ เริ่มใช้สติปัฏฐาน ๔ นำแล้ว ตอนนี้เรื่มคลาย พรหมวิหาร ๔ กับ อสุภะลง คือ เหมือนไม่ได้ทำเพราะเคยชินไปแล้ว แต่ความจริงมีอยู่ตามปกติ แต่ใช้สตินำหน้าเท่านั้นเอง ยังไม่รู้ตัวว่าบรรลุธรรม แค่เทียบเคียงได้บ้าง

    :cool: พระอานาคามี พรหมโลกชั้นที่ ๑๕ ท่านใช้สมาธิฌาน ๔ นำหน้า เวลาเจริญสติปัฏฐาน ๔ จิตสามารถแยกออกจาก กาย เวทนา จิต ธรรม ด้วยสติในสมาธิฌานที่ ๔ ได้แล้ว ยังไม่รู้ตัวว่าบรรลุธรรม แค่เทียบเคียงได้บ้าง

    :cool: พระอานาคามี พรหมโลกชั้นที่ ๑๖ ชั้นสุดท้ายสูงสุดนี้ ท่านใช้ปัญญานำหน้า เพราะ สติผู้รู้ในองค์ฌานที่ ๔ ชำนาญดีแล้ว เริ่มพิจารณาไตรลักษณะได้เด็ดขาดขึ้นมากเกือบเทียบเท่าพระอรหันต์เลยทีเดียว คือสามารถเข้านิโรธสมาบัติเหมือนกับพระอรหันต์ได้ แต่ยังติดสติตัวรู้ในองค์ฌานที่ ๔ อยู่ ชั้นนี้ท่านไม่ใช้พรหมวิหาร ๔ ข่มกดความโกรธนำแล้ว แต่จะใช้สติระลึกรู้ในองค์ฌานที่ ๔ และปัญญาพิจารณาไตรลักษณ์ ละขันธ์ ๕ ส่วนอื่นๆได้หมดยกเว้น สติระลึกรู้ในองค์ฌานที่ ๔ และปัญญาพิจารณาไตรลักษณ์ คือไม่ข่มความโกรธ กับ กามราคะนำ แต่ท่านจะพิจารณาทั้ง ความโกรธ ไม่โกรธ ลงไปที่ไตรลักษณ์เลย กามราคะก็เหมือนกัน ส่วนใหญ่จะคิดว่าบรรลุอรหัตผลแล้ว

    :cool: พระอรหันต์สุขวิปัสสโก เหมือนพระอานาคามีชั้นที่ ๑๖ แต่จะละสติระลึกรู้ในองค์ฌานที่ ๔ และปัญญาพิจารณาไตรลักษณ์ลงได้ เป็นจิตหลุดพ้น พอจิตหลุดพ้นแล้วก็จบกิจ รู้ตัวว่าจบกิจแล้วไม่มีสิ่งใดจะต้องทำอีก ชาตินี้เป็นชาติสุดท้าย

    :cool: พระอรหันต์เตวิชโช วิชาสาม ก็เหมือนพระอรหันต์สุขวิปัสสโก แต่จะได้จุตูปปาตญาณ ปุพเพนิวาสานุสสติญาณ และอาสวะขยญาณ รู้ตัวว่าจบกิจแล้วไม่มีสิ่งใดจะต้องทำอีก ชาตินี้เป็นชาติสุดท้าย

    :cool: พระอรหันต์ฉฬภิญโญ ก็เหมือนพระอรหันต์สุขวิปัสสโก แต่จะได้อภิญญา ๖ ด้วย รู้ตัวว่าจบกิจแล้วไม่มีสิ่งใดจะต้องทำอีก ชาตินี้เป็นชาติสุดท้าย

    :cool: พระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ ก็เหมือนพระอรหันต์สุขวิปัสสโก แต่ต้องได้สมาบัติ ๘ ด้วย รู้ตัวว่าจบกิจแล้วไม่มีสิ่งใดจะต้องทำอีก ชาตินี้เป็นชาติสุดท้าย

    :cool: พระพุทธเจ้า กับพระปัจเจกพระพุทธเจ้า ต้องได้วิชาสาม เตวิชโช ทุกพระองค์ รู้ตัวว่าจบกิจแล้วไม่มีสิ่งใดจะต้องทำอีก ชาตินี้เป็นชาติสุดท้าย

    พุทธดำรัส “....ดูก่อนวัจฉะ ชนที่กล่าวอย่างนี้ว่า พระสมณโคดมเป็นสัพพัญญู มีปกติเห็นธรรมทั้งปวง ทรงปฏิญาณญาณทัสสนะไม่มีส่วนเหลือว่า เมื่อเราเดินไปก็ดี หยุดอยู่ก็ดี หลับก็ดี ตื่นก็ดี ญาณทัสสนะปรากฏแล้วเสมอติดต่อกันไปดังนี้ ไม่เป็นอันกล่าวตามคำที่เรากล่าวแล้วและชื่อว่ากล่าวตู่เราด้วยคำที่ไม่มี ไม่เป็นจริง

    “ดูก่อนวัจฉะ เมื่อบุคคลพยากรณ์ว่า พระสมณโคดมเป็นเตวิชชะ (ผู้ได้วิชชา ๓ ) ดังนี้แล เป็นอันกล่าวตามคำที่เรากล่าวแล้ว ชื่อว่าไม่กล่าวตู่เราด้วยคำไม่เป็นจริง ชื่อว่าพยากรณ์ถูกสมควรแก่ธรรม....

    “ดูก่อนวัจฉะ ก็เราเพียงต้องการเท่านั้น ย่อมจะระลึกถึงชาติก่อนได้เป็นอันมาก คือระลึกได้ชาติหนึ่งบ้าง สองชาติบ้าง..... ตลอดสังวัฎวิวัฎกัปเป็นอันมาก ในภพโน้นเรามีชื่อย่างนั้น มีโคตรอย่างนั้น มีผิวพรรณอย่างนั้น ครั้นจุติจากภพนั้นแล้วได้ไปเกิดในภพโน้น... เราย่อมระลึกถึงชาติก่อนได้เป็นอันมาก พร้อมทั้งอาการ พร้อมทั้งอุเทศด้วยประการฉะนี้

    “ดูก่อนวัจฉะ ก็เราเพียงต้องการเท่านั้น ย่อมจะเห็นหมู่สัตว์ที่กำลังจุติกำลังอุบัติ เลว ประณีต มีผิวพรรณดี มีผิวพรรณทราม ได้ดีตกยาก ด้วยทิพยจักษุอันบริสุทธิ์ล่วงจักษุของมนุษย์ ย่อมรู้ชัดซึ่งหมู่สัตว์ซึ่งเป็นไปตามกรรมว่าสัตว์เหล่านี้ประกอบด้วยกายทุจริต วจีทุจริต มโนทุจริต ติเตียน พระอริยเจ้า เป็นมิจฉาทิฐิ ยึดถือการกระทำด้วยอำนาจมิฉาทิฐิ เขาเข้าถึงอบาย ทุคติ วินิบาต นรก ส่วนสัตว์เหล่านี้ ประกอบด้วยกายสุจริต วจีสุจริต มโนสุจริต ไม่ติเตียนพระอริยเจ้า เป็นสัมมทิฐิ..... เบื้องหน้า แต่ตายเพราะกายแตก เข้าถึงสุคติ โลกสวรรค์

    “ดูก่อนวัจฉะ เมื่อบุคคลพยากรณ์ว่า พระสมณโคดมเป็นเตวิชชะ เป็นอันกล่าวตามคำที่เรากล่าวแล้ว ชื่อว่าไม่กล่าวตู่เราด้วยคำไม่เป็นจริง...”

    จูฬวัจฉโคคตสูตร


    ผมเป็นพระโสดาบัน มาแทนเจ้าที่คนเก่า

    ตอนที่พ่อกับแม่ย้ายบ้านเข้ามาอยู่กรุงเทพฯใหม่ๆ ปกติเวลาจะนอนผมจะกำหนดลมหายใจภาวนาพุทโธจนกระทั่งหลับไป วันหนึ่งเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งนั่งคุกเข่าอยู่ที่เชิงบันได ตรงจู่ตี๋เอี๊ย พอผมกำลังจะเดินขึ้นบันไดไปชั้นบน ท่านก็ยกมือไหว้แล้วพูดว่า"ท่านครับกระผมเป็นพระโสดาบัน มาแทนเจ้าที่คนเก่า"

    กระผมเป็นพระอานาคามี จะขอตายแทนท่านเองขอรับ

    เป็นปกติก่อนนอนก็ต้องจับลมหายใจเข้าออกภาวนาพุทโธ จนหลับไป คือติดคำสอนของเจ้าประคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ เห็นตัวเองกำลังอาบน้ำอยู่ เหลือบไปเห็นสัตว์มีพิษ ๒ ตัว ๒ ชนิด ที่กัดถึงตาย ก็ได้ยินคนมาเคาะประตูห้องน้ำเรียกผม พอเปิดประตูก็เห็นชายแก่คนหนึ่ง ใส่กางเกงสามส่วนไม่ใส่เสื้อ นั่งคุกเข่าพนมมือไหว้แล้วท่านก็พูดว่า "ท่านครับกระผมเป็นพระอานาคามี จะขอตายแทนท่านเองขอรับ"

    ถอดจิตออดจาดความโกรธ

    แรกตอนเริ่มปฏิบัติธรรมตามสมควรนั้น เวลาความโกรมเกิดขึ้นก็จะลืมตัวเสียเป็นส่วนใหญ่ มารู้ตัวว่าโกรธเวลาก็ผ่านไปเป็นวัน ด้วยผลบุญจากการรู้ตัวนี้ จิตก็พัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ จนเหลือเป็นชั่วโมง นาที และแค่วินาที ตามลำดับ คล้ายกับเวลาที่เรารักษาศีลยังไงอย่างนั้น สุดท้ายก็สามารถระงับจิตรู้ทันไม่เผลอไปตบยุง เป็นต้น พอสามารถระงับความโกรธได้ทันทีทันใด ก็คิดว่าเราบรรลุพระนิพพานแล้ว แต่แล้ววันหนึ่งความคิดมันขัดกันเอง เมื่อขณะพิจารณาขันธ์ ๕ ว่าไม่เที่ยง เป็นทุกข์ เป็นอนัตตา ไม่ใช่ตัวตนของเรา งั้น! ความไม่โกรธตัวนี้ก็ไม่ใช่ตัวตนของเราน่ะสิ! ปกติเราก็ไม่ได้มีความโกรธตลอดเวลาอยู่แล้ว ไปดูในจิตตานุปัสสนา ที่ว่า จิตมีความโกรธก็รู้อยู่ จิตไม่มีความโกรธก็รู้อยู่ว่าจิตของเรามีความโกรธ หรือไม่มีความโกรธ ทั้ง ๒ ตัวนี้มันไม่เที่ยงย่อมหมุนเวียนเปลี่ยนไปเสื่อมไปเป็นของธรรมดา เมื่อไม่เที่ยงก็เป็นทุกข์ เมื่อเป็นทุกข์ก็เป็นอนัตตา ไม่ควรไปยึดมั่นถือมั่นว่าเป็นตัวตนของเรา แต่พิจารณาไปเท่าไหร่ก็ไม่เห็นว่าจะบรรลุพระนิพพานเลย อย่างมากก็แค่รู้ทันความโกรธและความไม่โกรธเท่านั้นเอง แต่ก็ยังดีที่ไม่สร้างความเสียหายเมื่อความโกรธเกิดขึ้นแล้ว เพราะสามารถระงับได้ทันท่วงที ต่อมาก็คิดว่าในเมื่อร่างกายของเรานี้ มันสกปรกเต็มไปด้วยน้ำเลือดน้ำหนองต่างๆนานาไม่ใช่ตัวตนของเราซะหน่อย ใยเลยเราถึงจะมาทำให้ร่างกายสอาดบริสุทธิ์ปราศจากกิเลสอีกเล่า ที่ผ่านมาแสดงว่าปัญญาของเรานี้ยังไม่คมพอที่จะตัดกิเลสเป็นสมุทเฉทประหารได้ จีงเข้าฌาน ๔ หยาบใช้งาน ถอดจิตที่ประกอบไปด้วยสติระลึกรู้ สมาธิฌาน ๔ ออกจากร่างกาย และความโกรธ ถอยจิตลงมาที่ฌาน ๔ ซ้อนฌาน ๑ พิจารณาว่าความโกรธไม่ใช่ตัวตนของเรา ก็เกิดปัญญาญาณสว่างไสวไปทั้งจักรวาล ว่าความโกรธตัวนี้มันอยู่กับร่างกายขันธ์ ๕ มันไม่หายไปจากขันธ์ ๕ ตัวนี้หรอก แต่เราพยายามจะทำให้ความโกรธให้มันหมดไปจากขันธ์ ๕ พยายามจะทำให้ขันธ์ ๕ บริสุทธิ์ผุดผ่องนี่เอง ถึงไม่รู้แจ้งพระนิพพานเสียที ปัญญาที่คมกริบมิใช่ปัญญาของมนุษย์แม้จะฉลาดปราดเปรื่องที่สุดในทางโลก ก็ไม่มีทางจะตัดกิเลสเป็นสมุทเฉทประหารได้ ทั้งนี้ก็เพราะว่า ปัญญายังไม่คมพอที่จะบรรลุซึ่งพระนิพพานได้นั่นเอง เพราะฌาน ๔ นี่เอง ที่เป็นประตูไปสู่ปัญญาอันคมกริบที่ทำให้สามารถจะตัดกิเลสเป็นสมุทเฉทประหารได้ ถ้าไม่มีฌาน ๔ ถ้าไม่สามารถถอดจิตออกจากความโกรธ ก็จะไม่มีทางจะตัดความโกรธได้เลย อย่างมากก็แค่ระงับความโกรธเพื่อไม่ให้ทำความชั่วเท่านั้นเอง เมื่อจิตเปลี่ยนไปเป็นความไม่โกรธ ก็คิดว่าขันธ์ ๕ เราบริสุทธิ์แล้ว ที่แท้ความไม่โกรธตัวนี้มันเป็นโมหะ ความหลงนั่นเอง ก็เข้าฌาน ๔ ออกจากความไม่โกรธอีกที แล้วถอยลงมาที่ฌาน ๔ หยาบใช้งาน ซ้อนฌานที่ ๑ พิจารณาว่าแม้ความไม่โกรธนี้ก็ไม่ใช่ตัวตนของเรา ถึงตรงนี้ คิดว่าเราบรรลุพระอรหันต์แล้วๆๆๆ เพราะเราสามารถถอดจิตผู้รู้ออกจากขันธ์ ๕ แล้วฆ่ามันด้วยปัญญาอันยิ่งเหนือปัญญาของมนุษย์ แต่ก็ไม่เห็นมีญาณหยั่งรู้ที่วิเศษวิโสอะไรเกิดขึ้นเลย จิตก็โพล่งขึ้นมาว่า อ๋อ! จิต คือ สติผู้รู้ สมาธิฌาน ๔ และปัญญาพิจารณาไตรลักษณ์ นี้ก็เป็นขันธ์ ๕ นี่หว่า! เราเพียงอาศัยความรู้บารมีที่ศึกษาปฏิบัติสร้างสมบารมีมาจนเต็มนี้เพื่อละตัวเอง ก็เกิดความสว่างไสว หาตัวตนไม่เจอต่อไป
    ก็มาทบทวนว่าตัวเราอยู่ตรงไหน ก็เห็นได้ในทันใดนั้นว่า ตัวเราคือพระนิพพาน อยู่ที่เห็นว่าอะไรๆก็ขันธ์ ๕ ทั้งนั้น ตัวของเราก็คือขันธ์ ๕ นั่นเอง

    โดนผีอำกดหน้าอกจนขาดใจตาย

    วันนั้นจำได้ว่านอนครึ่งหลับครึ่งตื่น โดนผีอำ เอา ๒ มือกดหน้าอกผม เป็นผีผู้หญิง ผมขยับตัวไม่ได้เลย แปลกถูกกดหน้าอกแค่นี้อารมณ์มันทนไม่ได้ทนไม่ไหว จะขาดใจตายให้ได้ พอตั้งท่าได้ก็เข้าฌาน ๔ หยาบใช้งาน แยกจิตออกจากกายออกจากความรู้สึกทุกขเวทนาที่ทนไม่ไหวจะขาดใจตาย คิดว่ามึงจะกดก็กดไป เพราะไม่โดนตัวกูอยู่แล้ว ร่างกายนี้มันไม่ใช่ตัวตนของกู ความรู้สึกทุกข์จนจะทนไม่ไหวอยู่นี้ก็ไม่ใช่ตัวกูของกูเลยแม้แต่เพียงนิดเดียว จิตก็ตัวหนึ่ง กายก็ตัวหนึ่ง ความรู้สึกทนไม่ไหวจะขาดใจตายก็ตัวหนึ่ง มันคนละตัวกัน ไม่ใช่ของของเรา จิตตัวรู้ที่ประกอบไปด้วย สติ สมาธิฌาน ๔ และปัญญาพิจารณาไตรลักษณ์ อยู่นี้ก็สักแต่ว่าเป็นที่อาศัยระลึกรู้เท่านั้น นั่นไม่ใช่ตัวตนของเราทั้งหมดทั้งสิ้น ตายไปก็เอาอะไรไปไม่ได้สักอย่างเดียว ก็ดูมันอยู่อย่างนี้จนทนไม่ไหวขาดใจตายไปเลย ไม่รู้สึกตัวไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกที เอ้า! เรายังไม่ตายนี่หว่า!

    กินยาผิดเกินขนาดขาดใจตาย

    เดือนนั้นเป็นเดือนที่ผมเป็นหวัดอย่างหนักไอเป็นบ้าเป็นหลัง เพราะต้องขับรถพาคนไข้มะเร็งไปฉายแสงที่โรงพยาบาลจุฬาฯทุกวัน เป็นเวลา ๑ เดือน เลยไม่กล้าทานยาแก้ไอ เดี๋ยวง่วงนอน จะเกิดอันตรายจากการขับรถได้ มันก็สะสมหวัดเข้าไปทุกวันๆ จนเข้าขั้นโคม่า ทานยาแก้ไอไปตามปกติก็เลยไม่หาย จาก ๑ เม็ดเป็น ๒ เป็น ๓ เป็น ๑ ซองๆละ ๔ เม็ด ก็ยังเอาไม่อยู่ ไปหาหมอ คุณหมอก็ให้เราทานยามื้อละ ๑ เม็ด มันก็ไม่หายซะที จนกระทั่งเราทานยาตาลายอยู่เป็นอาทิตย์ๆ มีวันหนึ่งตั้งใจจะทานยาสัก ๑๐ เม็ด จะได้ง่วงนอนนอนได้ เพราะนอนไม่หลับ ทรมานมากไอจนปวดท้องเจ็บหน้าอกไปหมด อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต ก็หยิบยาตรงหลังตู้เย็น แล้วกินยาตรงนั้นแหละ ฉีกหนึ่งซองๆละ ๔ เม็ด ก็นับ ๑ ซองที่ ๒ ก็นับ ๒ จนกระทั่งกินยาเข้าไปทั้งสิ้น ๑๐ ซองพอดิบพอดี แต่เข้าใจว่ากินเข้าไป ๑๐ เม็ด ตกลงผมรับประทานยาแก้ไอไป ๑๐ ซองๆละ ๔ เม็ด รวมเป็น ๔๐ เม็ด ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จนยาออกฤทธิ์ก็ยังเข้าใจว่ากินเข้าไปเยอะตั้ง ๑๐ เม็ด แต่ที่ไหนได้น้ำในตัวผมมันค่อยๆแห้งๆจนหนังติดกระดูก ตาโบ๋ กระดุกกระดิกตัวไม่ได้ มันหมุนติ้วไปหมด แล้วก็ลืมตาไม่ขึ้นแค่กระพริบตาแผลบๆเห็นลางๆเท่านั้นเอง ผมเป็นอัมพาตไปในทันใดนั้นเอง จนเกือบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วมันจะขาดใจตายให้ได้ คิดว่าเราจะมาตายน้ำตื้นเอาง่ายๆอย่างนี้เลยหรือ แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้วทำไงได้ ตายก็ตายมันไม่มีทางเลือกแล้วนี่ เลยเข้าฌาน ๔ หยาบใช้งาน แยกจิตออกจากร่างกาย และออกจากความรู้สึกทางตา หู จมูก ลิ้น กาย ใจ คิดรวบเดียวไปเลยว่ามันไม่ใช่ตัวเรา ไม่มีอะไรเป็นเราเป็นของๆเราเลย แม้จิตผู้รู้อยู่นี้ก็เป็นความรู้สึกของใจตัวหนึ่งเท่านั้นเอง ก็ไม่ใช่เรา ไม่ใช่ตัวตนของเรา มันจะตายก็ให้มันตายไป ถือว่าเราหมดหน้าที่ต่อพระศาสนา เพียงเท่านี้ แต่ไม่คิดว่าจะตายเร็วแบบนี้ไง จนทนต่ออาการความรู้สึกไม่ไหวจะขาดใจตาย คิดว่าความรู้สึกเจ็บปวดจนทนไม่ไหวจะขาดใจตายอยู่นี้ก็ไม่ใช่เราไม่ใช่ตัวตนของเรา จนขาดใจตายไม่รู้สึกตัวอีกเลย มารู้สึกตัวอีกทีเอ้า! เรายังไม่ตายนี่หว่า!

    สมองละลาย

    สมองผมถูกบีบรัดๆจนหัวผมมันเล็กลงๆ แล้วก็ไม่สามารถขยับตัวเป็นอัมพาตไปเลย รู้สึกว่ากำลังจะหมดสติ ก็ได้ยินเสียงด้วยใจว่า"ตาย" แต่ผมไม่เชื่อว่าผมจะหมดอายุขัย เพราะผมต้องทำงานให้พระพุทธศาสนา กับสถาบันพระมหากษัตริย์ ถ้าจะต้องตายจริงๆในเวลานี้ก็ไม่รู้จะทำยังไงก็ต้องปล่อยไปตามกรรม ผมก็เข้าฌาน ๔ หยาบใช้งานพิจารณาขันธ์ ๕ ทรงอารมณ์พระนิพพานไว้อย่างนั้น รอว่าจะหมดสติไปเมื่อไหร่เท่านั้น ก็รู้สึกว่ามีคนมาคล้ายกับว่ามีคนช่วยกันผ่าตัดตัวผม ประดิษฐ์ประดอยตบแต่งร่างกายผมใหม่หมดเลย ผมนอนดูตัวเองนานจนฟื้นตัวขึ้นมาเฉยๆซะงั้น! รู้สึกว่าตัวผมมันแต่งตึงเหมือนเกิดใหม่ คิดในใจว่าแปลกๆจริงๆ ผมก็ชื่นชมกับร่างกายตัวเองอยู่สักพักใหญ่ๆ แต่อยู่ๆในสมองในตัวของผมมันร้อนขึ้นมาเฉยๆ แล้วสมองผมก็ค่อยๆหลอมละลาย คราวนี้ผมรู้สึกว่าผมตายแน่นอน คือร่างกายมันละลายหมด ผมก็อธิฐานว่า"ถ้าผมยังมีบุญพอที่จะทำงานรับใช้ตอบแทนคุณพระพุทธเจ้าและสถาบันพระมหากษัตริย์ก็ขอให้ผมยังคงมีชีวิตอยู่ต่อไป แต่ถ้าจะให้เข้าสู่พระนิพพานในเวลานี้ก็แล้วแต่บุญกรรมจะพาไป" ผมก็เข้าฌาน ๔ ตัดขันธ์ ๕ รอความตายที่จะมาถึง พออธิฐานจบสมองผมก็หยุดละลายและฟื้นตัวเป็นปกติ ไม่ได้ฝันนะครับ เป็นจริงๆแปลกมากๆเลยครับ

    ถูกวางยาใจสั่นจนขาดใจตาย

    ความจริงโดนวางยาหลายครั้ง ตั้งแต่สมัยที่บวชธุดงค์แล้ว อาการเหมือนกันคือใจสั่นจนทนไม่ไหว คล้ายกินกาแฟเข้าไปเป็นขวดๆ นึกเอานะ เพราะแค่ ๓ ช้อนก็ไม่ไหวแล้ว ใจก็สั่นจนนอนไม่ได้ แต่ครั้งนี้เป็นมากที่สุด คือ จำได้ว่าไม่ได้ทานยาอะไร ถึงจะทานยาก็คงแค่ตามหมอสั่งเท่านั้น วันนั้นกินอะไรเข้าไปก็ไม่รู้ได้ อยู่ๆใจก็สั่นอย่างแรงต่อเนื่องจนทนไม่ไหว ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ก็เลยนอนตัดตาย ดูร่างกายตัวเอง แยกจิตออกจากกาย ออกจากความรู้สึกใจสั่นอย่างรุนแรงถึงกับสั่นเป็นเจ้าเข้าอะไรทำนองนั้น คือสั่นออกอาการทางกาย ก็ปล่อยให้ร่ายกายและใจมันสั่นของมันไป คิดว่าร่างกายและความรู้สึกใจสั่นนี้มันไม่ใช่ตัวตนของเรา แยกจิตออกมาดูอยู่เฉยๆ แต่อาการมันหนักขึ้นๆจนร่างกายและใจมันทนได้ขาดใจตายไปเลย คือหมดความรู้สึกไปนานเท่าไหร่ก็ไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกที เหมือนเดิมยังไม่ตาย คือเป็นลักษณะใจสั่นจนขาดใจตายนี่หลายครั้งหลายหน ตั้งแต่ตอนบวชอยู่ก็เหมือนกัน สงสัยเขาเอาอาหารมาถวายนั่นแหละครับ

    เดินจงกรมฉบับสมบูรณ์

    การเดินจงกรม คือ อิริยาบถบรรพ นั่นเอง แต่เดินมาก็นานแล้วแต่ทำไมถึงไมถึงไม่บรรลุพระนิพพานเสียที วันหนึ่งอ่านเจอเรื่องที่คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม เดินทรงฌาน ๔ เท้าไม่ติดพิ้น ก็คิดได้ว่า ส่วนใหญ่เราจะเดินจงกรม เจริญสติปัฏฐาน ๔ ในกายานุปัสสนา หัวข้ออิริยาบถบรรพ ในอุปจาระสมาธิ หรือ ฌาน ๑ จึงไม่บรรลุพระนิพพานเสียทีว่างั้นนะ! จริงอยู่ที่ผู้บรรลุพระนิพพานบรรลุที่ฌาน ๑ ก็มีอยู่ แต่ในอันที่จริงแล้ว คือ ฌาน ๔ ซ้อนฌาน ๑ ไม่ใช่ฌาน ๑ เฉย เพราะฌาน ๑ เฉยๆปัญญาจะไม่คมพอที่จะบรรลุพระนิพพานได้ เฉพาะพระนิพพานนะ ไม่ได้หมายถึง พระโสดาบัน พระสกิทาคามี หมายจำเพาะพระอรหันต์เท่านั้นที่พูดนี่ ผมก็เข้าฌาน ๔ แล้วแยกจิตออกจากฌาน ๑ อีกที คือ เข้า ฌาน ๔ ซ้อนฌาน ๑ นั่นเอง แล้วก็เดินจงกรมไป หรือจะวิ่งจงกรมก็ได้ ก็เคยทำ พอจิตแยกออกจากร่างกาย ด้วยฌาน ๔ หยาบนะครับ เพราะฌาน ๔ ละเอียด มาเดินแบบนี้ไม่ได้ มันจะเหมือนคนตาย จิตวิญญาณมันออกไปจากร่างกาย ๑๐๐% แต่ฌาน ๔ หยาบ ที่ท่านเรียกว่า ฌาน ๔ ใช้งานนี้ จิตจะแยกออกจากกาย และจิตแยกออกจากจิต แบบมีเยื่อใยกันอยู่ ที่เรียกว่า นิพพานดิบ แบบนั้น พอจิตแยกออกมาจากกาย ก็เรียกว่าอุเบกขารมณ์ คือ วางเฉยในกาย อย่างนี้จึงจะเป็นการพิจารณากาย ในกาย ไม่ใข่พิจารณากายเฉยๆ ผู้จะเจริญสติปัฏฐาน ๔ ต้องเข้าใจฌาน ๔ เสียก่อนที่จะมาเจริญได้ ช่วงนี้ถ้าผู้มีบารมีเก่าอาจจะเห็นผีสางเทวดา ระลึกชาติ หรือเกิดทิพย์จักษุญาณอย่างไรอย่างหนึ่งได้ แม้ผู้ปฏิบัติใหม่ก็เกิดได้ถ้าเข้าฌาน ๔ อย่างนี้ ในขณะเดินจงกรม พอจิตของเราลืมคำภาวนา จิตก็จะเข้าไปสู่ฌาน ๔ ซ้อนฌานที่ ๒ ตอนนี้ถ้าเราเผลอลืมแยกจิต จิตก็จะตกมาอยู่ที่ฌาน ๒ เฉยๆ ถ้าอยากบรรลุพระนิพพานที่ฌาน ๒ นี้ ก็ให้เข้าฌาน ๔ ในฌานที่ ๒ นี้ใหม่ แล้วพิจารณาว่าฌาน ๒ นี่ มันไม่เที่ยง เป็นทุกข์ เป็นอนัตตา ไม่ใช่ตัวตนของเรา ก็จะบรรลุพระนิพพานได้ เพราะฌาน ๒ เฉยๆไม่สามารถจะพิจารณาไตรลักษณ์ได้ ต้องถอยจิตไปอยู่ที่ ฌาน ๑ จึงจะพิจารณาได้ ถ้าอยากจะบรรลุพระนิพพานในฌาน ๓ ฌาน ๔ ก็ให้เข้าฌาน ๔ ซ้อนฌาน ๓ และฌาน๔ ตามลำดับ แล้วพิจารณาไตรลักษณ์ลงไป ก็จะบรรลุพระนิพพานในฌานนั้นๆได้
    ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราอยู่ในฌาน ๓ มีสุขอารมณ์เดียว อย่างนี้พิจารณาไตรลักษณ์ไม่ได้ ถึงจะถอยลงไปที่ฌาน ๑ แล้วพิจารณาไตรลักษณ์ก็บรรลุพระนิพพานไม่ได้ อย่างมากบรรลุแค่พระโสดาบัน พระสกิทาคามีเท่านั้น นอกจากจะเข้าฌาน ๔ ซ้อนฌาน ๓ จะเกิดปัญญาคมกริบพิจารณาได้ว่า สุขที่เกิดจากฌานที่ ๓ นี้ไม่ใช่ตัวตนของเรา อย่างนี้ก็จะบรรลุพระนิพพานในฌานที่ ๓ เราก็ยังเดินจงกรมอยู่ในฌานนั้นๆ บางครั้งเราเดินแยกจิตจากกาย ตัวจะเบาใจจะเบา คล้ายตัวลอยจากพื้นดิน อย่างคุณแม่บุณเรือน โตงบุญเติมท่านก็เหาะได้มาแล้ว แต่คิดว่าต้องสะสมบารมีมาจนเต็มแล้วเท่านั้นจึงจะทำอย่างคุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมได้ แต่เราก็ไม่รู้นี่ใช่ไหมว่า ตัวเรามีบารมีแค่ไหน อาจจะเต็มแล้วก็ได้ ดังนั้นก็ทำไป ถ้าไม่ได้อภิญญาก็บรรลุพระนิพพานอย่างที่เราหวังได้
    ขณะเดินอยู่สมมุติว่ามีคนมาด่าเรา ตามธรรมดาแล้ว ขันธ์ ๕ จะไม่สามารถบังคับไม่ให้โกรธหรอก แม้พระอานาคามี พระอรหันต์ก็เกิดความโกรธขึ้นทันที แต่จะดับความโกรธนั้นได้ทันท่วงทีเท่านั้นเอง สำหรับพระอรหันต์ท่านจะแสดงความโกรธออกมาก็ได้ ถ้าท่านจะแก้ปัญหาให้ดีขึ้น แต่จะไม่แสดงความโกรธเพื่อความชั่ว ไม่เหมือนพระอานาคามีท่านจะเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ยังไงอย่างนั้น และอาจจะไม่แก้ปัญหาอีกด้วย ปล่อยให้เลยตามเลย พอความโกรธเกิดขี้นเราก็ต้องเข้าฌาน ๔ แยกจิตออกจากจิตที่มีความโกรธอีกทีหนึ่ง คือพิจารณาจิตในจิต ไม่ใช่พิจารณาจิตเฉยๆ เพราะแม้ว่าเราจะพิจารณาอย่างไรก็ตามก็ไม่อาจที่จะบรรลุพระนิพพานได้หรอก เพราะจิตยังไม่เหมาะแก่การงาน ปัญญาญาณยังไม่เกิด ต้องเข้าฌาน ๔ แยกจิตออกจากความโลภ โกรธ หลง เสียก่อน เมื่อพิจารณาลงไปที่ไตรลักษณ์ก็จะบรรลุซึ่งพระนิพพานได้ จำไว้ว่าถ้าไม่เข้าฌาน ๔ ปัญญาณก็จะไม่เกิด ปัญญายังไม่คมพอที่จะใช้งานนั่นเองครับ

    หมอธรรมตายแล้ว

    ต้นเดือน พ.ย.๒๕๕๓
    อยู่ๆผมก็น๊อคไปเลย คือร่างกายผมมันกลายเป็นซากศพ มีความรู้สึกว่าเนื้อตายไปเป็นบางส่วนแล้วเกือบหมดตัว แต่ยังคิดนึกได้อยู่ คิดในใจว่าอะไรวะนี่! เราจะตายได้ยังไงอย่างนี้ก็ไม่ตรงกับสิ่งที่เห็นมาน่ะสิ! แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ตัวผมเป็นอัมพาตไปแล้วกระดุกกระดิกไม่ได้ รู้สึกเหมือนมีคนทำงานศพผมอยู่ ผมก็ได้แต่เข้าฌาน ๔ ตัดขันธ์ ๕ ทรงอารมณ์พระนิพพานอยู่อย่างนั้นจนกว่าจะตาย แต่คราวนี้แปลกคือเหมือนกับไม่ตาย กลับคิดเฝ้ารอเวลาตาย อยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไงหลังจากตายแล้ว มั่นใจว่าตายเพราะความรู้สึกของร่างกายมันบอกอย่างนั่น เป็นศพไม่ใช่คน ผมก็นอนดูอยู่ตั้งนานเป็นวันคือมันมีความรู้สึกว่าจะหมดสติอยู่ตลอดเวลา หาร่างกายไม่ได้แล้ว รู้สึกสุขบรมสุขเพราะตัดขันธ์ ๕ ด้วยปัญญาในองค์ฌาน ๔ อยู่ ผมก็เกิดใหม่ขึ้นมาทันทีเลยหายเป็นปกติ แปลก!




    แนะนำตัวครับ เป็นร่างทรงเสด็จปู่แก้วนารายณ์
    ประกาศหมอธรรมตายแล้ว ถ้ามีใครอ้างว่าเป็นหมอธรรมไปหากินแสดงว่าตัวปลอมทั้งนั้น
    LangthongHmordham@windowslive.com MSM Facebook
     
  3. เภสัชธรรม!

    เภสัชธรรม! สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +0
    [​IMG] ร่างทรง Hmordham

    • [​IMG]
    • เป็นร่างทรงเสด็จปู่แก้วนารายณ์
    พยากรณ์ดวงขบวนการล้มเจ้าปีนี้ กรรมจะเข้าอย่างหนักถึงตายหมด รีบมาแก้กรรมกับเสด็จ.

    « เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2011, 10:54:28 PM »



    <IFRAME style="WIDTH: 110px; HEIGHT: 20px" class="twitter-share-button twitter-count-horizontal" title="Twitter For Websites: Tweet Button" tabIndex=0 src="http://platform0.twitter.com/widgets/tweet_button.html?_=1297295058140&count=horizontal&lang=en&text=%E0%B8%9E%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%93%E0%B9%8C%E0%B8%94%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%9A%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%9B%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89%20%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%88%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%96%E0%B8%B6%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%94%20%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%9A%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%88.&url=http%3A%2F%2Fwww.democrazy.in.th%2Fforum%2Findex.php%3Ftopic%3D964.msg16232%23msg16232" frameBorder=0 allowTransparency scrolling=no></IFRAME><SCRIPT type=text/javascript src="http://platform.twitter.com/widgets.js"></SCRIPT><?xml:namespace prefix = fb ns = "http://www.facebook.com/2008/fbml" /><fb:like class=" fb_edge_widget_with_comment fb_iframe_widget" width="100" href="http%3A%2F%2Fwww.democrazy.in.th%2Fforum%2Findex.php%3Ftopic%3D964.msg16232%23msg16232" layout="button_count" font="verdana"><IFRAME style="BORDER-BOTTOM: medium none; BORDER-LEFT: medium none; WIDTH: 100px; HEIGHT: 21px; BORDER-TOP: medium none; BORDER-RIGHT: medium none" id=fd27e3d17d46e class=fb_ltr title="Like this content on Facebook." onload=FB.Content._callbacks.f9ed281cd6e9d5() src="http://www.facebook.com/plugins/like.php?channel_url=http%3A%2F%2Fstatic.ak.fbcdn.net%2Fconnect%2Fxd_proxy.php%23cb%3Df2f45dd99595fe2%26origin%3Dhttp%253A%252F%252Fwww.democrazy.in.th%252Ff19ff9df6041f6c%26relation%3Dparent.parent%26transport%3Dflash&font=verdana&href=http%253A%252F%252Fwww.democrazy.in.th%252Fforum%252Findex.php%253Ftopic%253D964.msg16232%2523msg16232&layout=button_count&locale=en_US&node_type=link&sdk=joey&show_faces=false&width=100" frameBorder=0 allowTransparency name=f1d718b05efbc36 scrolling=no></IFRAME></fb:like>

    [​IMG]

    พยากรณ์ดวงขบวนการล้มเจ้าปีนี้ กรรมจะเข้าอย่างหนักถึงตายหมด รีบมาแก้กรรมกับเสด็จปู่แก้วนารายณ์ด่วน! ที่กระทู้นี้ฟรี! แต่ทำด้วยตัวเองกับเสด็จปู่แก้วนารายณ์คิดค่าครู ๙๙๙ บาท

    วันนี้อยู่ๆสมเด็จย่าศรีนครินทร์พระองค์ท่านมาหาบอกว่า"ที่เองคิดว่าปีนี้จะอยู่เฉยๆไม่ทำอะไรเพราะคิดว่าตัวเองเกิดปีระกา ชงกับปีเถาะนั้น ไม่เป็นความจริงไม่ชงหรอก แต่อย่าไปขัดศรัทธาใคร ใครจะมีความเชื่อแบบใดอย่างใด เราต้องสามารถอยู่ร่วมกันเขาได้ ถึงแม้ว่าจะแตกต่างกันอย่างไรก็ตาม"



    แนะนำตัวครับ เป็นร่างทรงเสด็จปู่แก้วนารายณ์
    ประกาศหมอธรรมตายแล้ว ถ้ามีใครอ้างว่าเป็นหมอธรรมไปหากินแสดงว่าตัวปลอมทั้งนั้น
    LangthongHmordham@windowslive.com MSM Facebook
     
  4. เภสัชธรรม!

    เภสัชธรรม! สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +0
    [​IMG] หมอธรรม

    • Moderator
    • พระยา
    • [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    • [​IMG]
    จิตหลุดไปเห็นปูยักษ์ราว ๑๐ ตัว นอนหลบดานอยู่ในถ้า แต่ตายเรียบเป็นหน้ากอง คือ...
    « เมื่อ: ตุลาคม 05, 2010, 03:28:54 PM »



    <IFRAME style="WIDTH: 110px; HEIGHT: 20px" class="twitter-share-button twitter-count-horizontal" title="Twitter For Websites: Tweet Button" tabIndex=0 src="http://platform0.twitter.com/widgets/tweet_button.html?_=1297295211625&count=horizontal&lang=en&text=%E0%B8%88%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B8%9B%E0%B8%B9%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B9%8C%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A7%20%E0%B9%91%E0%B9%90%20%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7%20%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%9A%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%96%E0%B9%89%E0%B8%B2%20%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B8%87%20%E0%B8%84%E0%B8%B7%E0%B8%AD...&url=http%3A%2F%2Fwww.democrazy.in.th%2Fforum%2Findex.php%3Ftopic%3D712.msg11817%23msg11817" frameBorder=0 allowTransparency scrolling=no></IFRAME><SCRIPT type=text/javascript src="http://platform.twitter.com/widgets.js"></SCRIPT><?xml:namespace prefix = fb ns = "http://www.facebook.com/2008/fbml" /><fb:like class=" fb_edge_widget_with_comment fb_iframe_widget" width="100" href="http%3A%2F%2Fwww.democrazy.in.th%2Fforum%2Findex.php%3Ftopic%3D712.msg11817%23msg11817" layout="button_count" font="verdana"><IFRAME style="BORDER-BOTTOM: medium none; BORDER-LEFT: medium none; WIDTH: 100px; HEIGHT: 21px; BORDER-TOP: medium none; BORDER-RIGHT: medium none" id=f11d6f5eff65e47 class=fb_ltr title="Like this content on Facebook." onload=FB.Content._callbacks.f2b34b3539855() src="http://www.facebook.com/plugins/like.php?channel_url=http%3A%2F%2Fstatic.ak.fbcdn.net%2Fconnect%2Fxd_proxy.php%23cb%3Dfc1b87c298b72c%26origin%3Dhttp%253A%252F%252Fwww.democrazy.in.th%252Ff125a80c94194dd%26relation%3Dparent.parent%26transport%3Dflash&font=verdana&href=http%253A%252F%252Fwww.democrazy.in.th%252Fforum%252Findex.php%253Ftopic%253D712.msg11817%2523msg11817&layout=button_count&locale=en_US&node_type=link&sdk=joey&show_faces=false&width=100" frameBorder=0 allowTransparency name=f3b7eefa05096fc scrolling=no></IFRAME></fb:like>

    จิตหลุดไปเห็นปูยักษ์ราว ๑๐ ตัว นอนหลบดานอยู่ในถ้า แต่ตายเรียบเป็นหน้ากอง คือ ปูมีคุณสมบัติเดินไม่ตรงทางคดโกงไปคดโกงมา เดินไม่ตรงความเป็นไทย และก็เดินไม่ตรงพระธรรมวินัยพระพุทธดำรัส

    ลอยอยู่ด้านนอก เห็นพวกปูตัวเล็กตัวน้อยเท่าขนาดธรรมดาทั่วไปตามธรรมชาติ ตายเรียบไม่เหลือสักตัวเดียว เห็นมีปากถ้ำก็เข้าไปในถ้ำ ปูยักษ์ราว ๑๐ ตัว นอนกลบดานอยู่ในถ้า นอนเป็นแถวหน้ากระดานเรียงหนึ่ง จากตัวใหญ่ที่สุดลงมา แต่ล้วนเป็นปูยักษ์ทั้งนั้นเลย คือใหญ่กว่าปูตามธรรมชาติราว ๒๐ เท่าเห็นจะได้ แต่แปลก ปูมันนอนกันอยู่เฉยๆไม่กระดุกกระดิก สังเกตุเห็นสีของปูจากปกติสีปูธรรมชาติ กลายเป็นสีปูตายเหมือนสีที่ถูกนึ่ง หรือต้มสุกแล้วอย่างนั้น ตายเรียบเป็นหน้ากอง

    พยากรณ์ว่า:-ลัทธิทำลายศรัทธาในสถาบันพระมหากษัตริย์ และ พระพุทธศาสนา ได้กลับเนื้อกลับตัวเป็นคนไทยพุทธ ๑๐๐% กันหมดแล้ว จะเหลืออยู่ก็ที่ยังไม่ได้เก็บทำลายบทความ และคำสอนที่มุ่งทำลายความเป็นไทย และพุทธดำรัสเท่านั้น เป็นหน้าที่ของรัฐที่จะต้องชำระให้สอาดต่อไปโดยด่วน ก่อนที่เยาวชนรุ่นใหม่จะเสพติดจนกลายเป็นผู้ก่อการร้ายรุ่นใหม่ขึ้นมาอีก



    [​IMG]บล๊อคแก้วนารายณ์ v1....Blog keawnairai.ใช้ได้แล้ว...บล๊อคแก้วนารายณ์ v2..........การรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างได้ นับได้ว่าเป็นยอดคนประชาธิปไตย...บล๊อคแก้วนารายณ์ v3.
     
  5. เภสัชธรรม!

    เภสัชธรรม! สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +0
    [​IMG] หมอธรรม

    • Moderator
    • พระยา
    • [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    • [​IMG]
    วันนี้เห็นเด็กเพิ่งเกิดคนหนึ่ง เป็นบ้าปัญญาอ่อน แต่ทีแรกไม่รู้ล้อเล่นกันอยู่กับ
    « เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2010, 06:48:47 AM »



    <IFRAME style="WIDTH: 110px; HEIGHT: 20px" class="twitter-share-button twitter-count-horizontal" title="Twitter For Websites: Tweet Button" tabIndex=0 src="http://platform0.twitter.com/widgets/tweet_button.html?_=1297295296171&count=horizontal&lang=en&text=%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B6%E0%B9%88%E0%B8%87%20%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%9B%E0%B8%B1%E0%B8%8D%E0%B8%8D%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%20%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A&url=http%3A%2F%2Fwww.democrazy.in.th%2Fforum%2Findex.php%3Ftopic%3D832.msg14085%23msg14085" frameBorder=0 allowTransparency scrolling=no></IFRAME><SCRIPT type=text/javascript src="http://platform.twitter.com/widgets.js"></SCRIPT><?xml:namespace prefix = fb ns = "http://www.facebook.com/2008/fbml" /><fb:like class=" fb_edge_widget_with_comment fb_iframe_widget" width="100" href="http%3A%2F%2Fwww.democrazy.in.th%2Fforum%2Findex.php%3Ftopic%3D832.msg14085%23msg14085" layout="button_count" font="verdana"><IFRAME style="BORDER-BOTTOM: medium none; BORDER-LEFT: medium none; WIDTH: 100px; HEIGHT: 21px; BORDER-TOP: medium none; BORDER-RIGHT: medium none" id=fff953cfc15034 class=fb_ltr title="Like this content on Facebook." onload=FB.Content._callbacks.f15e7f668f4d7de() src="http://www.facebook.com/plugins/like.php?channel_url=http%3A%2F%2Fstatic.ak.fbcdn.net%2Fconnect%2Fxd_proxy.php%23cb%3Dfb7ba8607ca712%26origin%3Dhttp%253A%252F%252Fwww.democrazy.in.th%252Ff179741ac733b9d%26relation%3Dparent.parent%26transport%3Dflash&font=verdana&href=http%253A%252F%252Fwww.democrazy.in.th%252Fforum%252Findex.php%253Ftopic%253D832.msg14085%2523msg14085&layout=button_count&locale=en_US&node_type=link&sdk=joey&show_faces=false&width=100" frameBorder=0 allowTransparency name=f3e43cc089bfc24 scrolling=no></IFRAME></fb:like>

    [​IMG]

    วันนี้เห็นเด็กเพิ่งเกิดคนหนึ่ง เป็นบ้าปัญญาอ่อน แต่ทีแรกไม่รู้ล้อเล่นกันอยู่กับเพื่อนพี่น้องคนไทยด้วยกัน สักพักใหญ่ๆก็เห็นว่าที่เกิดมามีกรรมแบบนี้ก็เพราะว่าไปหมิ่นพระบรมเดชานุภาพสมเด็จพระราชินี ผมสะดุ้งเลย พระท่านบอกให้คนที่ยังไม่ตายรีบขอขมาพระราชินีด่วน! ผมก็เลยนำกราบขอขมาก่อน เข้าไปกราบที่ใต้ฝ่าพระบาทสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถขอให้ทรงอดโทษยกโทษให้ ก็จบลงแค่นี้

    พยากรณ์ว่า:-คนที่ล้อเลียนหมิ่นพระบรมเดชานุภาพสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ คู่พระบารมีพระพุทธเจ้าองค์ที่ ๓ ของประเทศไทย คือพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ จะมีกรรมที่ทำให้เมื่อมาเกิดเป็นมนุษย์อีกครั้งจะเป็นบ้าปัญญาอ่อนตั้งแต่เกิดเลย พูดแล้วยังเสียวแทนอยู่เลยครับ ภาพมันติดตา พระท่านเรียกว่า จุปตูปปาตญาณ ญาณอันเป็นเครื่องรู้การเกิดการตายของคนและสัตว์ ไม่ต้องมาปรับอาบัติผมนะครับ ปัจจุบันคนที่ได้ญาณนี้มีเป็นแสน อาจจะเป็นล้านก็ได้ และอีกอย่างผมเป็นฆราวาสไม่ใช่พระ

    พิธีกรรมขอขมาที่เห็นนะครับ ต้องกราบที่ใต้ฝ่าพระบาทของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ แบบติดเท้าเลย ผมก็เลยคิดว่าคนไทยทั่วไปจะไปกราบแบบติดเนื้อพระบาทเลยได้ยังไง ก็คิดว่าน่าจะนำพระบรมรูปของพระราชินีที่เป็นพระบรมฉายาลักษณ์เต็มพระองค์ จะได้กราบที่พระบาทขอขมาพระองค์ท่านแบบที่เห็นนั่นแหละครับ อาจจะทำเป็นหมู่คณะก็ได้ หรือไม่ผมมีแนวคิดว่ารัฐบาลฝ่ายค้านน่าจะเป็นผู้นำ อย่างที่ศิริราชก็ได้ พร้อมไปลงนำถวายพระพรทั้งในหลวง และพระราชินีด้วย จะได้เป็นสิรมงคลกับตัวเองและครอบครัวสืบไป


    ขอบอกว่าผมสดุ้งเลยตกใจมากเป็นห่วงพี่น้องคนไทยด้วยกัน




    [​IMG]บล๊อคแก้วนารายณ์ v1....Blog keawnairai.ใช้ได้แล้ว...บล๊อคแก้วนารายณ์ v2..........การรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างได้ นับได้ว่าเป็นยอดคนประชาธิปไตย...บล๊อคแก้วนารายณ์ v3.
     
  6. เภสัชธรรม!

    เภสัชธรรม! สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +0
    [​IMG] ร่างทรง Hmordham

    • [​IMG]
    • เป็นร่างทรงเสด็จปู่แก้วนารายณ์
    ดูดวงชะตาราศรีให้คดี วีระ สมความนึก โดย เสด็จปู่แก้วนารายณ์

    « เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2011, 10:12:12 AM »



    <IFRAME style="WIDTH: 110px; HEIGHT: 20px" class="twitter-share-button twitter-count-horizontal" title="Twitter For Websites: Tweet Button" tabIndex=0 src="http://platform0.twitter.com/widgets/tweet_button.html?_=1297295354453&count=horizontal&lang=en&text=%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%8A%E0%B8%B0%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%84%E0%B8%94%E0%B8%B5%20%E0%B8%A7%E0%B8%B5%E0%B8%A3%E0%B8%B0%20%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%B6%E0%B8%81%20%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%A2%20%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%88%E0%B8%9B%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%93%E0%B9%8C&url=http%3A%2F%2Fwww.democrazy.in.th%2Fforum%2Findex.php%3Ftopic%3D968.msg16260%23msg16260" frameBorder=0 allowTransparency scrolling=no></IFRAME><SCRIPT type=text/javascript src="http://platform.twitter.com/widgets.js"></SCRIPT><?xml:namespace prefix = fb ns = "http://www.facebook.com/2008/fbml" /><fb:like class=" fb_edge_widget_with_comment fb_iframe_widget" width="100" href="http%3A%2F%2Fwww.democrazy.in.th%2Fforum%2Findex.php%3Ftopic%3D968.msg16260%23msg16260" layout="button_count" font="verdana"><IFRAME style="BORDER-BOTTOM: medium none; BORDER-LEFT: medium none; WIDTH: 100px; HEIGHT: 21px; BORDER-TOP: medium none; BORDER-RIGHT: medium none" id=f3602f064b15f8 class=fb_ltr title="Like this content on Facebook." onload=FB.Content._callbacks.f3d5241bdbe120c() src="http://www.facebook.com/plugins/like.php?channel_url=http%3A%2F%2Fstatic.ak.fbcdn.net%2Fconnect%2Fxd_proxy.php%23cb%3Dff886b19c667cb%26origin%3Dhttp%253A%252F%252Fwww.democrazy.in.th%252Ff2e2cac6b4cf472%26relation%3Dparent.parent%26transport%3Dflash&font=verdana&href=http%253A%252F%252Fwww.democrazy.in.th%252Fforum%252Findex.php%253Ftopic%253D968.msg16260%2523msg16260&layout=button_count&locale=en_US&node_type=link&sdk=joey&show_faces=false&width=100" frameBorder=0 allowTransparency name=f2ebba9eb9ed7 scrolling=no></IFRAME></fb:like>

    ดูดวงชะตาราศรีให้คดี วีระ สมความนึก โดย เสด็จปู่แก้วนารายณ์

    สิทธิการิยะ:
    -ดั่งที่พ่อเทพบุตรวีระ สมความนึก ถูกหลอกให้ไปเข้าห้องน้ำไทย ที่อยู่ติดกับห้องน้ำของเขมร พอเข้าห้องน้ำเพื่อจะไปอุจจาระ พ่อเทพบุตรวีระ สมความนึกก็เหลือบไปเห็นรูห้องน้ำที่ทางเขมรได้เจาะไว้ล่อเสือออกจากถ้ำ พอเห็นปุ๊บ! ก็รู้เลยว่าเสียท่าเขมรเข้าแล้ว เพราะแกเป็นคนฉลาดปราชเปรื่องจบการเมืองการกฏหมายมา มีความเชื่อมั่นตัวเองสูงเกินไป จนไม่ฟังผู้บังคับบัญชาของชาติที่อุส่าห์เรียกตัวมาร่วมพัฒนาชาติ แกจะเอาแต่ความคิดของตนเองเท่านั้น ทำให้การบริหารจัดการเป็นไปได้โดยยากลำบาก ไม่สามารถกดรีโมทคอนโทรลสั่งการได้ว่าอย่าเข้าห้องน้ำที่ติดกับห้องน้ำของเขมร เพราะแกไม่เชื่อฟังคำสั่งผู้บังคับบัญชา จึงตกเป็นเยื่อฝ่ายเขมรจนได้ พอแกรู้แผนของฝ่ายเขมรปั๊บ! แกก็รีบล้างตูดใส่กางเกงแล้วรีบออกจากห้องน้ำทันที แต่พอเปิดประตูห้องน้ำ ตำรวจเขมรก็รอจับอยู่แล้วตั้งขอหาแอบดูสาวเขมรอาบน้ำ เพราะมันเจาะรูเอาไว้ล่อเสือนั่นแหละครับ

    คดีจะสิ้นสุดลงที่พ่อเทพบุตรวีระ สมความนึก จะต้องติดคุกเป็นเวลา ๘ ปีกว่าๆ นายกทักษิณเห็นดังนั้นจึงได้โอกาศแต่ความสมานฉันท์ จึงได้ไปช่วยเหลือพ่อเทพบุตรวีระ สมความนึก โดยไปขอร้องสมเด็จฮุนเซนให้ปล่อยตัว แต่พ่อเทพบุตรวีระ สมความนึก รู้ทันว่าที่นายกทักษิณมาช่วยเพราะต้องการสมานฉันท์ จึงตระโกนเสียงดังออกมานอกคุก ได้ยินมาถึงเมืองไทยว่า"คนอย่างกูไม่ยอมก้มหัวให้ใครทั้งสิ้น นอกจากในหลวงพระองค์เดียว" ทำให้พ่อเทพบุตรวีระ สมความนึก ตกที่นั่งลำบากมีสิทธิ์ติดคุก ๑๐๐% ค่อนข้างจะแน่นอน นอกเสียจากว่าจะยอมรับความช่วยเหลือจากอดีตนายกทักษิณ ชินวัตร และยอมสมานฉันท์กันเท่านั้น อย่างอื่นยังไม่เห็นหนทาง ไงก็เป็นคนไทยเหมือนกันยามตกทุกข์ได้ยากในต่างแดนคนไทยด้วยกันก็ต้องช่วยกันอยู่แล้ว แม้จะเป็นศัตรูทางการเมืองก็ตามเป็นคนไทยเหมือนกัน

    วิธีแก้กรรม:-คือต้องให้เสด็จปู่แก้วนารายณ์แก้กรรมให้เท่านั้น ค่าครูไม่แพงแค่ ๙๙๙,๙๙๙,๙๙๙ บาท เก้าตัวเท่านั้นเอง นี่ไม่ใช่การแบล็คเมล์นะครับท่านครับ คือมันเป็นอาชีพเสริมเท่านั้นเองครับ 55555!

    การงานปีนี้ตกงานแน่นอนครับ
    การเงินปีนี้จ่ายสู้คดีจนหมดตัว แถมยังต้องไปขอกู้ลัทธิสันติอโศกอีกต่างหาก
    ความรักปีนี้ก็ไม่สมหวัง เพราะฝ่ายสุภาพสตรีติดคุกอยู่อีกห้องหนึ่งไปมาหาสู่กันไม่ได้

    แต่อย่างไรก็ตามผมจะแก้กรรมให้ท่านพ่อเทพบุตรวีระ สมความนึก ฟรี! ๑ ครั้ง ผลบุญที่ข้าพเจ้าได้ทำมาทุกๆชาติมาทั้งหมดทั้งปวงแล้วนั้น ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนบุญกุศลทั้งหมดนั้นให้แด่เจ้ากรรมนายเวรของพ่อเทพบุตรวีระ สมความนึก ที่พ่อเทพบุตรวีระ สมความนึกได้เคยล่วงเกินท่านทั้งหลายมาแต่อดีตชาติปางก่อนก็ดี ในชาตินี้ก็ดี จงโมทนาส่วนกุศลผลบุญที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญมาแล้วทั้งหมด และอโหสิกรรมให้แก่พ่อเทพบุตรวีระ สมความนึกตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเทอญฯ

    โชคดีครับขอให้นายกทักษิณช่วยด้วย เพราะคนไทยเมื่อตกยากในต่างแดนเราคนไทยเหมือนกันต้องช่วยเหลือกันอยู่แล้วใช่ไหมครับท่านนายกทักษิณ รับรองได้ว่าพ่อเทพบุตรวีระ สมความนึกได้ออกจากคุกกลับบ้านแน่นอน นายกทักษิณก็ได้กลับเมืองไทยซะทีนะ! เพราะความสมานฉันท์แท้ๆเลยนะเนี่ยะ!



    แนะนำตัวครับ เป็นร่างทรงเสด็จปู่แก้วนารายณ์
    ประกาศหมอธรรมตายแล้ว ถ้ามีใครอ้างว่าเป็นหมอธรรมไปหากินแสดงว่าตัวปลอมทั้งนั้น
    LangthongHmordham@windowslive.com MSM Facebook
     
  7. เภสัชธรรม!

    เภสัชธรรม! สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +0
    [​IMG] ร่างทรง Hmordham

    • [​IMG]
    • เป็นร่างทรงเสด็จปู่แก้วนารายณ์
    ประกาศจากคณะปฎิวัติรัฐประหารคุณธรรม ส.ป.ก.น.ร.

    « เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 12:12:11 PM »



    <IFRAME style="WIDTH: 110px; HEIGHT: 20px" class="twitter-share-button twitter-count-horizontal" title="Twitter For Websites: Tweet Button" tabIndex=0 src="http://platform0.twitter.com/widgets/tweet_button.html?_=1297295427343&count=horizontal&lang=en&text=%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A8%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%84%E0%B8%93%E0%B8%B0%E0%B8%9B%E0%B8%8E%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%90%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B8%98%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%20%E0%B8%AA.%E0%B8%9B.%E0%B8%81.%E0%B8%99.%E0%B8%A3.&url=http%3A%2F%2Fwww.democrazy.in.th%2Fforum%2Findex.php%3Ftopic%3D958.msg16124%23msg16124" frameBorder=0 allowTransparency scrolling=no></IFRAME><SCRIPT type=text/javascript src="http://platform.twitter.com/widgets.js"></SCRIPT><?xml:namespace prefix = fb ns = "http://www.facebook.com/2008/fbml" /><fb:like class=" fb_edge_widget_with_comment fb_iframe_widget" width="100" href="http%3A%2F%2Fwww.democrazy.in.th%2Fforum%2Findex.php%3Ftopic%3D958.msg16124%23msg16124" layout="button_count" font="verdana"><IFRAME style="BORDER-BOTTOM: medium none; BORDER-LEFT: medium none; WIDTH: 100px; HEIGHT: 21px; BORDER-TOP: medium none; BORDER-RIGHT: medium none" id=f30616c0c095ffc class=fb_ltr title="Like this content on Facebook." onload=FB.Content._callbacks.f11a8dd72a4ab1b() src="http://www.facebook.com/plugins/like.php?channel_url=http%3A%2F%2Fstatic.ak.fbcdn.net%2Fconnect%2Fxd_proxy.php%23cb%3Df17ac4a76bcfe4d%26origin%3Dhttp%253A%252F%252Fwww.democrazy.in.th%252Ff38eeb24f71bfc4%26relation%3Dparent.parent%26transport%3Dflash&font=verdana&href=http%253A%252F%252Fwww.democrazy.in.th%252Fforum%252Findex.php%253Ftopic%253D958.msg16124%2523msg16124&layout=button_count&locale=en_US&node_type=link&sdk=joey&show_faces=false&width=100" frameBorder=0 allowTransparency name=ff5238aa9e889b scrolling=no></IFRAME></fb:like>

    ประกาศจากคณะปฎิวัติรัฐประหารคุณธรรม ส.ป.ก.น.ร.

    บัดนี้เราได้ทำการปฎิวัติรัฐประหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอให้ประชาชนทุกท่านอยู่ในความสงบ ดังรายงานต่อไปนี้ฯ

    ร่างรัฐธรรมนูญฉบับถาวรตลอดชีพ คือ ความมั่นคงแห่งความเป็นไทย คือชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นอกนั้นให้เป็นกฏหมายลูกทั้งหมด สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดายชั่วเคี้ยวหมากแหลก เพื่อให้ทันสถานะการณ์ทันโลก

    ให้พรรคการเมืองทุกพรรคมารายงานตัวภายในวันนี้ก่อนงานเลี้ยงโต๊ะจีนต้อนรับในเย็นวันนี้ โดยไม่มีการจับกุม กักขังใดๆทั้งสิ้น

    รายการอาหารราคา ๙๙๙๙ บาท/โต๊ะ ฟรี! มีคาราโอเกะ ถูกต้องตามกฏหมายมีลิขสิทธิ์

    ฟังคำชี้แจงของคณะปฎิวัติรัฐประหารคุณธรรม ส.ป.ก.น.ร. ให้ทุกพรรคการเมืองสลายขั้วการเมืองออกเป็น ๒ พรรค คือ พรรคประชาธิปไตยไทย กับพรคคอมมิวนิสต์ไทยให้สมาชิกพรรคการเมืองเลือกฝ่ายเอาเองตามชอบใจ

    ให้พรรคประชาธิปไตยไทย กับพรคคอมมิวนิสต์ไทย จับสลากว่าพรรคไหนจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีก่อนในปีแรก คือให้อยู่ในวาระครั้งละ ๑ ปี ปีถัดไปก็เป็นของอีกพรรคหนึ่งที่จะขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีแทน หมุนเวียนสลับกันเป็นผู้จัดการประเทศไทยให้พระบาทสมเด็จเจ้าอยู่หัว แต่เป็นรัฐบาลด้วยกันหมด มีรัฐมนตรีเท่ากันทั้ง ๒ พรรค ยกเว้นนายกรัฐมนตรีเท่านั้นที่ต้องสลับกันเป็น

    นายกรัฐมนตรีอยู่ในวาระครั้งละ ๑ ปีเท่านั้น/๑ ท่าน ทั้ง ๒ พรรคการเมือง ยกเว้นพรรคการเมืองนั้นปราถนาจะให้เป็นหัวหน้าพรรคคนเดิม

    การสรรหาสมาชิกพรรคการเมืองต้องมาจากการเลือกตั้งของประชาชนส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งทางพรรคจัดสรรผู้บริหารกันเอาเอง

    ฝ่ายค้านฝ่ายตรวจสอบนอกสภาให้มี ๒ สี คือ สีเหลืองกับ สีแดง สีเหลืองตรวจสอบพรรคคอมมิวนิสต์ไทย ส่วนสีแดงก็ตรวจสอบพรรคประชาธิปไตยไทย

    ฝ่ายค้านในสภามาจากการแต่งตั้งของพระมหากษัตริย์ไทย คือวุฒิสมาชิก มีหน้าที่ตรวจสอบทั้ง ๒ พรรคการเมือง

    รัฐบาลต้องจัดเลี้ยงถวายรายงานต่อ สมเด็จพระบรมฯ และสมเด็จพระเทพฯ ทุก ๖ เดือน

    สื่อสารมวลชนโทรทัศน์ทุกช่องเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีช่องละ ๑ ท่าน

    ศาสนาสำคัญสำคัญทุกศาสนาเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีศาสนาละ ๑ ท่าน

    และองค์กรณ์อื่นๆที่สำคัญๆ ตามแต่จะพิจารณา

    สถาบันพระมหากษัตริย์ต้องผลิตลูกหลานเพิ่มให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

    ที่เหลือให้พรรคการเมืองพิจารณาว่าจะเพิ่มเติมอะไรอีกบ้างตามประสบการณ์ของท่าน

    สุดท้ายนี้เมื่อร่วมรับประทานอาหารเสร็จ ก็นิมนต์หลวงตามหาบัวมาเทศน์เป็นการปิดท้ายรายการ พร้อมสมาทานศีลข้ออทินนา ไม่ลักทรัพย์โกงกินฉ้อราษฎร์บังหลวง ด้วยคำสาบานต่อพระเจ้าอยู่หัวขอให้ฟ้าผ่าตาย ณ.บัดเดี๋ยวนั้นถ้าไม่รักษาคำสัจจะวาจานั้น

    แนะนำตัวครับ เป็นร่างทรงเสด็จปู่แก้วนารายณ์
    ประกาศหมอธรรมตายแล้ว ถ้ามีใครอ้างว่าเป็นหมอธรรมไปหากินแสดงว่าตัวปลอมทั้งนั้น
    LangthongHmordham@windowslive.com MSM Facebook
     
  8. AF11

    AF11 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +31
    ;aa30 ขอบคุณมากค่ะ ถ้าเป็นเช่นดั่งคำทำนายก็คงจะดีมิใช่น้อย โรคกระเพาะยังไม่เป็น
    แต่ตอนนี้ รับประทานอาหารไม่เป็นเวลาเลยค่ะ
     
  9. aoyleo

    aoyleo Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    212
    ค่าพลัง:
    +99
    รบกวนด้วยค่ะ เกิด วันเสาร์ ที่ ๕ มิถุนายน ๒๕๒๕ ค่ะ คือตอนนี้ทุกข์ใจมากๆคะ ปัญหาเยอะมาก ขอความกรุณาด้วยค่ะ
     
  10. pbsut

    pbsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    451
    ค่าพลัง:
    +436
    ช่วยดูให้ผมที นะครับ ผมเคยลงหลายรอบ หายทุกที
     
  11. chakapong

    chakapong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    497
    ค่าพลัง:
    +1,305
    รบกวนด้วยครับ เกิด วันจันทร์ ที่ 15 พ.ย 2519 19.00 น. ปีมะโรงครับ
     
  12. mhooitim

    mhooitim Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +30
    รบกวนด้วยค่ะ
    เกิดวันพุธที่ 9 ธันวาคม 2513 ปีจอ เวลา 02.26 น. รุ่งขึ้นเป็นวันพุธ

    ขอบพระคุณค่ะ
     
  13. pong_ping

    pong_ping เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2010
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +266
    รบกวนด้วยค่ะ เกิดวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2521 เวลา 16.31 น.

    ขอบคุณค่ะ
     
  14. A policy of confrontation!

    A policy of confrontation! สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    รับสอนอภิญญาเจโตปริยญาณ ๙๙๙ บาท/๑ คอร์ส รับไม่อั้น!

    :cool:

    รับสอนอภิญญาเจโตปริยญาณ ๙๙๙ บาท/๑ คอร์ส ​

    แถมฟรี! บุพเพนิวาสานุสสติญาณ ๑ คอร์ส ​

    รับไม่อั้น! ​

    สนใจเชิญลงซื่อจองที่กระทู้นี้ด่วน!​

    catt1​
     
  15. A policy of confrontation!

    A policy of confrontation! สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    ลืมบอกไปว่าฝึกเจโตฯเพื่อพระนิพพานสอนฟรี!
     
  16. A policy of confrontation!

    A policy of confrontation! สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    ดูไม่แม่นเลย แต่ก็ขอขอบพระคุณ
     
  17. kunghun

    kunghun Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    153
    ค่าพลัง:
    +37
  18. ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2008
    โพสต์:
    3,277
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +6,490
  19. peerayuth

    peerayuth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    627
    ค่าพลัง:
    +1,004
    รบกวนด้วยครับ อยากถามเรื่องสุขภาพครับ ว่าที่เป็นอยู่ให้วุ่นวายใจตอนนี้เกิดเพราะกรรมหรือเปล่า และจะมีทางดีขึ้นไหม เกิด อังคาร 18 ธันวาคม 2522 ปีมะแม 7 โมงเช้ากว่าๆ ที่ กรุงเทพฯ
     
  20. boriphat

    boriphat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2006
    โพสต์:
    542
    ค่าพลัง:
    +2,124
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...