บารมีพ่อแก่ พระพิราพ พระคเณศ คุณย่านาค พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ariyachot, 5 พฤศจิกายน 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    [​IMG]
    พระฤๅษีกไลโกฏเนื้อดินเผาเนื้อผงมวลสารอายุนับร้อยปี มีเพียง 12 องค์เท่านั้น

    พระฤๅษีกไลโกฏเนื้อดินเผาด้านหน้าเป็นพระฤๅษีกไลโกฏด้านหลังจารยันต์ซึ่งนำพาความเจริญก้าวหน้าเปิดโชคให้แก่ผู้บูชา เนื้อผงมวลสารที่ทำเป็นเนื้อผงมวลสารของครูบาอาจารย์อายุนับร้อยปี


    พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์นับว่าเป็นท่านแรกที่ สร้าง พระฤๅษีกไลโกฏจากหน้าเนื้อทรายเป็นหน้ามนุษย์ พระฤๅษีกไลโกฏ ท่าน เป็นพระฤๅษีที่มีฤทธิ์มาก สามารถนั่งเข้าฌานสมาบัติครั้งนึงนานนับปี โดยไม่ต้องรับประทานอาหารน้ำไม่ขับไม่ถ่ายใดๆทั้งสิ้น ถือว่าท่านมีอานุภาพจิตมีตบะฌานที่สูงยิ่ง ตามตำนานกล่าวว่ามท่านนั่งเข้าฌานจนปลวกขึ้นหุ้มร่างกาย ตอนกวนข้าวทิพย์เพื่อให้ท้าวทศรถมีลูก ก็ต้องเชิญท่านเป็นหนึ่งในสี่ ฤๅษีผู้มีฤทธิประกอบพิธีกวนข้าวทิพย์ขึ้นจึงสำเร็จพิธีได้

    พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ท่านบอกว่า ใครบูชาพระองค์ย่อมพบความสุขความสมหวังในชีวิตอย่างแน่นอน พระฤๅษีกไลโกฏท่านมาโปรดเพื่อเปลี่ยนร้ายให้กลายกลับเป็นดีมีโชคลาภจริง ใครโชคชะตาไม่ดีก็จะกลับดีขึ้น ผู้ที่ดีอยู่แล้วก็ดีขึ้นไปอีก คนที่ไม่มีโชคลาภเงินทองก็จะกลับมีโชคลาภเงินทอง


    ให้บูชา 1,555 บาท

    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996



    บทความของพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ เรื่องพระฤๅษีกไลโกฏ

    หลังจากทำวัตรเช้าพ่อเข้าห้องพระถวายผลไม้ครูตามที่เคยปฏิบัติตลอดมาทุกวัน พฤหัสบดีรู้สึกเพลียด้วยอากาศร้อนมากจึงลงเอนหลังเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ พ่อฝันว่ามีพ่อครูฤๅษีรูปหนึ่งเดินมายืนข้างตัวพ่อท่าทางเคร่งขรึมมีหนวด เครายาวใส่ชฎาฤๅษียอดจีบสองชั้นนุ่งผ้าดิบเนื้อหยาบเหมือนผ้าที่ฅนจีนนุ่ง เวลาทำกงเต็กพูดกับพ่อว่า " จงจำรูปร่างหน้าตาเราให้ดีแล้วสร้างรูปเราขึ้นให้ผู้ฅนกราบไหว้บูชา เราจะมาช่วยเปลี่ยนร้ายให้กลายกลับเป็นดี " พ่อถามท่านว่า " ปู่มีนามใด " ท่านตอบพ่อว่า " เราคือกไลโกฏ หน้าตาเราเป็นอย่างนี้ไม่ใช่ที่สร้างกันจงจำไว้ " แล้วท่านก็เดินจากไป

    หลังจากพ่อตื่นขึ้นภาพใบหน้าของท่านยังติดตาพ่ออยู่ไม่ลบเลือน พ่อรีบปั้นดินน้ำมันเป็นรูปหน้าท่านทันที ขณะปั้นขึ้นรูปก็คิดถึงประวัติเรื่องราวต่างๆ ของท่านทำให้นึกถึงคำพูดของคุณครูอาคม สายาคม ที่ท่านเคยพูดกับพ่อสมัยพ่อเป็นนักเรียนได้ว่า " หนู พ่อเคยฝันเห็น พ่อแก่พระฤๅษีกไลโกฏท่านไม่ได้มีหน้าเป็นเนื้อทรายหรอกท่านมีหน้าตาเหมือนฅน นี่แหละ มือขวาถือไม้เท้า มือซ้ายถือหม้อน้ำ "

    พรุ่งนี้พ่อจะนำพิมพ์ที่ปั้นแบบไว้สำรอกขึ้นเป็นหุ่นต้นแบบเทเนื้อโลหะไว้ ก่อนแล้วจึงจะทำพิธีบวงสรวงบอกกล่าวขอหล่อเพื่อแบ่งกันนำไปบูชา พ่อกังวลอยู่ว่าถ้าสร้างจำนวนมากเผยแพร่ออกไปจะกลายเป็นเตะหมูเข้าปากหมา ให้ฅนเอาไปหากินได้อีก ถ้าทำน้อยก็ต้องใช้ทุนทรัพย์สูงมากงานนี้ไม่พ้นมนต์นัทธ์ต้องหาเงินมาให้พ่อ สร้างงานอีกแล้ว

    สวัสดี น้อยมากก็ต้องทำเพราะพ่อถือว่าครูมาสั่ง
    ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๕​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2012
  2. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    [​IMG]

    พระฤๅษีกไลโกฏ พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ได้สร้างออกมา 3เนื้อ คือ


    1. พระฤๅษีกไลโกฏเนื้อนวโลหะแก่ทองคำ สร้างเพียง 39 องค์ ด้านหน้าเป็นพระฤๅษีกไลโกฏด้านหลังจารยันต์เมตตาสายศิลปิน เนื้อหามวลสารผสมทองคำแท้พร้อม ชนวนมวลสารโลหะพิเศษ เหล็กยอดเจดีย์ และชนวนเนื้อมวลสารเดียวกับองค์พระพิราพเนื้อโลหะพิเศษเนื้อชนวนมวลสารนอก จากธาตุทองที่เสริมทางด้านโชคลาภแล้วยังเนื้อโลหะพิเศษมวลสารมงคลต่างๆอีก ด้วย ให้บูชา 5,550 บาท
    2. พระฤๅษีกไลโกฏเนื้อดินเผาเนื้อผงมวลสารอายุนับร้อยปี ให้บูชา 1555 บาท
    3.พระฤๅษีกไลโกฏเนื้อผง พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ แจกฟรีเพื่อเผยแพร่ พระฤๅษีกไลโกฏ (ผมไม่มีแจกและไม่มีให้บูชาครับ)
     
  3. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    พระแม่กาลี องค์พระพิราพเต็มองค์ พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]
    พระแม่กาลีและองค์พระพิราพ สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๔๙ เนื้อผงมวลสารครูอาคม สายาคม เป็นรูปสี่เหลี่ยมโดยนำพิมพ์พระศรีมหาอุมาเทวี ปางศรีมหากาลี มาประกบคู่หน้าหลังกับพิมพ์ท่ารำองค์พระพิราพรอน บูชาเพื่อป้องกันสิ่งร้ายสิ่งไม่ดีอันเป็นอัปมงคลที่เกิดขึ้นในยุคแปดนี้ นอกจากนี้แล้วผู้ที่บูชาไปยังมีโชคลาภ และความเจริญก้าวหน้าที่เพิ่มขึ้น
    สำหรับยุคแปดในปัจจุบันซึ่งมีภัย พิบัติและภยันอันตรายต่างๆมากมายรวมถึงภาวะ เศรษฐกิจที่ย่ำแย่ในปัจจุบันขอแนะนำให้ทุกท่านบูชาองค์พระพิราพและองค์พระ แม่อุมานี้เพื่อช่วยปกป้องคุ้มครองให้ทุกท่านผ่านพ้นสภาวะการณ์ต่างๆที่ไม่ แน่นอนในปัจจุบันและดวงดาวเสาร์ที่เปลี่ยนแปลง ผู้ใดบูชาจักให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆไปด้วยดีครับ

    เนื้อผง บูชา 1,666 บาท
    เนื้อโลหะ 5,000 บาท


    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996




    [/COLOR]นำบทความ โลกเราก้าวเข้าสู่ยุคที่ ๘ มาให้อ่านกันสำหรับคนที่ยังไม่เคยอ่านครับ

    โลกเราก้าวเข้าสู่ยุคที่ ๘ จนถึงปัจจุบันได้ ๗ ปีแล้วเป็นยุคที่ประตูผีประตูนรกเปิดออก ชาวจีนเชื่อว่าเป็นยุคที่พญามังกรได้หันหน้าผันสู่ตะวันออกแดนเอเซีย มีทั้งสิ่งอัปมงคล และสิ่งมีสิริมงคลเกิดควบคู่กันทั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๔๗ ถึง ๒๕๖๖ ดินแดนแทบเอเซียจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่หลายพื้นที่ในดินแดนแถบนี้จะมีความ เจริญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็ว แต่เพราะเหตุว่าความเจริญรุ่งเรืองของเอเซียนั้น เกิดขึ้นมาพร้อมๆ กับประตูผีประตูนรกเปิดออก จึงมีเรื่องของวิญาณภูตผีปีศาจออกมาอาละวาด ความเจริญทางวัตถุเพิ่มขึ้นแต่ทางด้านจิตใจเสื่อมลงธรรมชาติรอบตัวก็เสื่อม ลง

    คนจะนิยมทำคุณไสยใช้อำนาจมนต์ดำทำร้ายกัน จะเกิดโรคระบาดร้ายแรงที่ไม่สามารถรักษาได้ เหล่าภูตผีปีศาจจะเข้าสิงสู่จิตใจคนทำให้เกิดทะเลาะเบาะแว้งกันเองแตกความ สามัคคี จิตใจคนวิปริต ดินฟ้าอากาศวิปริตเกิดภัยธรรมชาติที่ไม่มีใครคาดคิด เช่นแผ่นดินถล่ม แผ่นดินไหว น้ำท่วมใหญ่ อุบัติภัยจากเครื่องจักรกลที่ทันสมัย

    คนมีความร่ำรวยมากขึ้นแต่จะเห็นแก่ตัวมากขึ้นด้วย เกิดการแก่งแย่งชิงดีกันมากขึ้นจนลืมคุณธรรมประดุจว่ามีภูตผีปีศาจเข้าสิง จิตใจคน คนในยุคนี้จะเชื่อในพลังงานด้านมืดมากขึ้น ทำให้หันไปเล่นไสยศาสตร์ใช้อำนาจมนต์ดำเอาชนะคนอื่น

    วิธีแก้อาถรรพ์ยุคนี้ต้องบูชาสิ่งที่มีอำนาจกำราบปีศาจ ต้องบูชาเทพเจ้าที่มีลักษณะเป็นเทพอสูร คือ พระพิราพ ท้าวเวสสุวัณ พระราหู ในช่วงที่โลกเข้าสู่ยุคที่ ๘ นี้ เป็นยุคที่มีความรุ่งเรืองที่มาพร้อมกับภัยจากภูตผีปีศาจ อำนาจแห่งเทพอสูรดังกล่าว ย่อมป็นพลังที่จะสามารถต้านทานทำลายล้างสิ่งอัปมงคลทั้งหลาย ขจัดภัยจากมนต์ดำ ขจัดมารร้ายที่ออกมาเพ่นพ่านตามรังควานผู้คนทั้งหลายได้

    พุทธนิกายมหายานของจีนมีรูปพระโพธิสัตว์ที่แปลงกายเป็นเทพอสูรเพื่อกำจัด มาร ฝ่ายฮินดูมีพระแม่อุมาภาคกาลี พระอิศวรภาคพระพิราพ ส่วนไทยพุทธนับถือท้าวเวสสุวัณถือกระบอง

    การมองอะไรแต่ภายนอกไม่อาจตัดสินว่าดีหรือไม่ดี สิ่งที่ควรตัดสินคือคุณธรรมที่ซ่อนอยู่ภายใน ในตำนานและวรรณคดีไม่ว่าของไทยหรือต่างชาติ จะเห็นได้ว่าบางครั้งคุณงามความดีจะอยู่ในรูปของสิ่งที่ไม่พึงปรารถนา แต่บางครั้งสิ่งไม่ดีกับปรากฏในรูปของความงามสะอาดสะอ้านเช่นเดียวกัน คติการนับถืออสูรหรือยักษ์ว่าอำนาจของเทพอสูรจะช่วยปกป้องคุ้มครองให้ ปลอดภัยจากวิญญาณร้ายได้และจะอนุโมทนากับการทำบุญทำกุศลของเราด้วย ก็ยังมีเทพอสูรอื่นๆ อีก ที่น่านับถือในคุณงามความดีแต่ไม่เป็นที่รู้จักเพราะมนุษย์มักมองแต่รูปภาย นอกหรือเพียงแค่ได้ยินว่า "อสูร" หรือ "ยักษ์" ก็กลัวไม่กล้านับถือ จึงไม่ใคร่ได้รู้เรื่องราวที่น่าสนใจของอสูรอีกหลายตนด้วยกัน การทำบุญทำทานแล้วอุทิศให้เทพอสูรทั้งหลายด้วยก็เป็นสิริมงคลเช่นกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2012
  4. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    หัวฤๅษี (พ่อแก่)เนื้อโลหะ บรรจุผงอิทธิเจสายศิลปิน (เสน่ห์เมตตาแบบสุดๆ)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    หัวฤๅษี (พ่อแก่)เนื้อโลหะ บรรจุผงอิทธิเจสายศิลปิน ขนาด กว้าง 2 เซนครึ่ง สูง เกือบ 3 เซน ครึ่ง เป็น เนื้อโลหะทองผสม(สำริดเดช) สร้างจาก ชนวนมวลสาร เหล็กยอดฉัตร เหล็กยอดเจดีย์ เหล็กกลับผี ฉนวนพระกริ่งฤๅษี ลูกกระสุนปืนใหญ่ของวังหน้า และตั้งเครื่องสังเวยพิธีกรรมเต็มสูตร พร้อมหัวโขนพ่อแก่ขนาดเล็กจิ๋วในปี ๒๕๕๒ และ สวดเจริญพุธคุณตลอด ๓ ปี แล้วจึงนำมาทำพิธีอีกครั้ง

    วันพฤหัสบดีที่ ๖ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๕ แรม ๕ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะโรง เวลา ๒๑.๔๕ นาฬิกา ลาภะ-มหาสิทธิโชค พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ได้นำมาตั้งเครื่องสังเวยพิธีกรรมอีกครั้ง โดยในพิธีกรรมนั้น หลังบูชาพระรัตนตรัย ชุมนุมเทวดา อัญเชิญครูเรียบร้อยแล้ว พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ได้นำผงอิทธิเจสายศิลปิน มหาเมตตาเสน่หาพารวย และมวลสารสุดยอดทางเสน่ห์เมตตา ผสมกาวบรรจุเข้าในส่วนที่ว่างของหัวโขนพ่อครูฤๅษี ขนาดหัวแม่มือจนเต็มถึงยอดลำโพงแล้วเฉลิมเนตรทีละหน้าเหมือนการสร้างหัวโขน ในฤกษ์ แห่งลาภะ-มหาสิทธิโชค ทุกศรีษะ แล้วจึงนำมาจารนะเอา


    หัวฤๅษี (พ่อแก่)เนื้อโลหะ องค์นี้จึงนับได้ว่ามีพัลังงานอันสุดยอด


    บารมีขององค์พ่อแก่ ความ ขลังด้วยพลัง เมตตามนต์แห่งเทพฤๅษี อำนาจเมตตาย่อมดึงดูดทั้งจิตใจคนและทรัพย์ให้มาหา ที่ไหนเย็นที่นั่นย่อมเป็นที่มาแห่งทรัพย์ที่ไหนมีทรัพย์ภายในคือเมตตา ทรัพย์ภายนอกคือแก้วแหวนเงินทองย่อมไหลมากองเนืองนองมาหา

    ความเข้มขลังของโลหะชนวนมวลสาร ซึ่ง วัตถุมวลสารแต่ละชนิดมีความหมายทั้งสิ้น อาทิ เช่นเหล็กกลับผี (อำนาจทางกันภูติผีปีศาจ) เหล็กจากลูกปืนใหญ่ขุดพบจากภายในวังหน้า อำนาจทางชนะศัตรูหมู่มาร สังฆะวานร อำนาจทางค้ำชูดวงชะตาร่มเย็นเป็นสุขหลักฐานมั่นคง และโลหะมหามงคลอีกหลายชนิดและธาตุทองซึ่งนำพาซึ่งโชคลาภลาภผลพูนทวี

    พลังงานแห่งเสน่ห์เมตตาของผงอิทธิเจสายศิลปิน มหาเมตตาเสน่หาพารวย และมวลสารสุดยอดทางเสน่ห์เมตตา ต้องขอห้ามเลยว่าหากใครได้ไปห้ามนำผงไปป้ายหรือกินเด็ดขาดไม่งั้นต้องรับผิด ชอบกันนะครับ ให้ผู้ใดบูชาจักนำไปใช้ทางทำมาหากินเจรจาโดนจิตโดนใจนำเงินมาให้ดีกว่า

    นะเอา ซึ่งหมายถึง เอาทั้งร่างกาย ดวงจิต ชีวิตและวิญญาณ เป็นนะเรียกความผูกพันให้มีผู้ฅนมาอุปถัมภ์ค้ำชูเกื้อหนุนตัวเราให้ก้าวหน้า สู่ความเจริญรุ่งเรือง เป็นนะฝ่ายเมตตาล้วนๆ

    ไม่อธิบายมวลสารและพิธีกรรมที่เหลือแล้วครับเดี่ยวจะไม่พอให้บูชากัน


    ให้บูชา 3,899 บาท + 60 บาท (ราคา นี้ต้นทุนจริงๆ มาให้บูชากันแบบหารค่าใช้จ่ายแบบไม่เอากำไรครับจนถึงวันที่ 3ตุลาคมหรือจนกว่าของหมดครับ ผู้จองหรือบูชาหลังจากวันที่ 3 ตุลาคม ขอปรับราคาเป็น 6,000 บาท ครับ)



    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2012
  5. ณัฐพล16

    ณัฐพล16 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +70
    พี่ครับไม่ทราบว่ารายการนี้ยังมีอยู่หรือป่าวครับ ถ้าเหลือผมจองรายการนี้ครับ ถ้าพี่เมตตานำไปให้พ่อครูจารให้เพิ่มจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ ยังไงช่วยยืนยันรายการทางpmให้ผมด้วยนะครับจะได้โอนเงินไปถูกต้อง ขอบคุณครับ...
     
  6. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    รายการนี้ยังมีเหลืออยู่ครับ แต่จารเพิ่มไม่ได้ครับเนื่องจากเคลือบพลาสติกแล้วครับ
     
  7. ณัฐพล16

    ณัฐพล16 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +70
    อ๋อหรือครับผมนึกว่ามีเเบบที่ยังไม่เลี่ยมพลาสติกกันน้ำ ถ้าอย่างงั้นสามารถให้พ่อจารด้วยปากกาเคมีมาได้ไหมครับเเล้วผมจะมาเลี่ยมปิดทับอีกทีถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ เเล้วราคานี้รวมค่าจัดส่งยังครับ...
     
  8. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    ไม่สามารถจารด้วยปากกาเคมีบนพลาสติกเคลือบได้อาจจะทำให้ลอกก่อนถึงมือผู้บูชาได้ครับ ค่าส่ง ems 60 บาทครับ
     
  9. ปิติวัฒน์

    ปิติวัฒน์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +1
    ตอนนี้เหลือรายการไหนมั้งครับ รบกวนขอข้อมูลอัพเดตหน่อยครับ
     
  10. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    วัตถุมงคลหรือวัตถุรูปเคารพที่ยังมีอยู่สรุปให้ดังนี้ครับ
    หมวดแรก หลวงปู่ทวด

    หลวงปู่ทวด
    พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ พิมพ์นี้ครับ ให้บูชา 1000 บาทครับ


    [​IMG][​IMG]
     
  11. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    วัตถุรูปเคารพคุณย่านาคที่ยังมีให้บูชาอยู่ครับ

    [​IMG]

    เหรียญคุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ปี2531
    เหรียญคุณย่านาค หรือคุณย่านาคพระขโนงที่เรารู้จักกันเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ของคุณย่านาค นี้แทบไม่ต้องพูดถึงเป็นที่รู้จักของคนโดยทั่ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการให้ความคุ้ครองโชคลาภเงินทอง ของการงานจากท่าน ต่างก็ได้สมหวังกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะประสบการณ์ผู้ที่ได้เหรียญคุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ไปบูชา ได้นำไปอธิษฐานขอพรขอการงานก็ได้สำเร็จตามดังหวัง (เหรียญที่ได้มานี้มีรอยจารของพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจทุกเหรียญ)

    เปิดให้บูชา เหรียญละ 3,000 บาท

    ล็อคเก็คคุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    [​IMG][​IMG]
    ล็อคเก็คคุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ให้บูชา 5,200 บาท+ ค่าส่ง 60 บาท

    ล็อคเก็คคุณย่านาค ด้านหน้าเป็นภาพถ่ายเขียนสี เป็นภาพที่พ่อครูพระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ เป็นคนวาดด้วยตนเอง ด้านหลังเป็นเหรียญ คุณย่านาคเนื้อทองแดง คุณย่านาค หรือคุณย่านาคพระขโนงที่เรารู้จักกันเรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ของคุณย่านาค นี้แทบไม่ต้องพูดถึงเป็นที่รู้จักของคนโดยทั่ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการให้ความคุ้ครองโชคลาภเงินทอง ของการงานจากท่าน ต่างก็ได้สมหวังกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะประสบการณ์ผู้ที่ได้เหรียญคุณย่านาค สร้างโดยพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ไปบูชา ได้นำไปอธิษฐานขอพรขอการงานก็ได้สำเร็จตามดังหวัง (เหรียญที่ได้มานี้มีรอยจารของพ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจทุกเหรียญ)

    ล็อกเก็ตเทพธิดานาคกัญญา หรือ คุณย่านาคภาคสวรรค์

    [​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตเทพธิดานาคกัญญา หรือ คุณย่านาคภาคสวรรค์ ด้าน หน้าเป็น เทพธิดานาคกัญญา หรือ คุณย่านาคภาคสวรรค์ ด้านหลังอุดด้วยเทียนปากหงส์ ซึ่งได้จากพระราชพิธีตรียัมปวาย ผู้ทีรู้จะทราบกันดีว่าเด่นเรื่องเจรจาและเมตตาเสน่ห์มาก รวมถึงปิดด้วยเหรียญคุณย่านาครุ่น ๑ เนื้อทองแดงพ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจสร้างเมื่อปี ๓๑
    วันที่ ๒๕ กรกฏาคม ๒๕๕๕ พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ตั้งพิธีบวงสรวงบอกกล่าว พ่อแก่และปู่องค์พระพิราพ เป็นที่เรียบร้อย พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจทำพิธีเชิญพลังเหนือโลกเหนือความคาดหมายจากบารมีคุณย่านาค ภาคเทพธิดานาคกัญญา แล้วลงมือบรรจุล็อกเก็ตด้วยมือพ่อครูเองโดยการนำเทียนปากหงส์ติดลงไปเพื่อ เป็นตัวเชื่อม ประสานระหว่างล็อกเก็ตและเหรียญรุ่น ๑ ของคุณย่า
    เทพธิดานาคกัญญา คือ เทพธิดาที่เป็นสัญลักษณ์ตัวแทนความรักความผูกพัน ของแม่กับลูก ภรรยาและสามี ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความเมตตา อันเป็นเมตตาที่มีอำนาจทางเสน่ห์ และเมตตาแห่งความคุ้มครอง

    เมื่อเมตตาเป็นธรรมคุ้มครองโลกแล้ว อำนาจแห่งเมตตาจึงยิ่งใหญ่และเป็นธรรมที่ทำให้สมปรารถนาทุกประการ

    สำหรับผู้ที่ศรัทธาคุณย่านาค หรือต้องการความคุ้มครองเรื่องโชคลาภการงานแถมด้วยเรื่องเสน่ห์เมตตาการเจรจาแนะนำล็อกเก็ตเทพธิดานาคกัญญาแล้วท่านจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีเข้ามาในชีวิตแน่นอนครับ

    ให้บูชา ๓,๖๑๓ บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กันยายน 2012
  12. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    วัตถุรูปเคารพ องค์พระศรีมหาคเณศ ที่ยังมีให้บูชาอยู่ครับ

    [​IMG]
    [​IMG]

    เหรียญคเณศศรียันตรา เนื้อทองทิพย์ พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    ด้านหน้าเป็นพระคเณศ ด้านหลังเป็นยันต์ศรียันตรา ถือได้ว่าเป็นอีกเหรียญหนึ่งที่มีพลังเทวะสูงสุดอีกเหรียญหนึ่ง เหรียญนี้มีผู้ได้ประสบการณ์ทั้งเรื่องป้องกันภยันตราย และโชคลาภ ลาภลอยต่างๆมากมาย

    เปิดให้บูชา เหรียญละ 1,500 บาท


    พ่อแก่พระภรตมุนี พระศรีมหาคเณศ เนื้อผง มวลสารผงก้นกรุวังหน้า ปี 2530
    [​IMG][​IMG]

    พ่อแก่พระภรตมุนี พระศรีมหาคเณศ เนื้อผง มวลสารผงก้นกรุวังหน้า ปี 2530
    บูชา 1,000 บาท ค่าส่ง 60 บาท

    พระศรีมหาคเณศอุ้มทรัพย์ พิมพ์นี้องค์ท่านศักดิ์สิทธิ์มาก ประสบการณ์ผู้ที่มีบูชา เรื่องโชคลาภมากจริงๆครับ

     
  13. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    วัตถุรูปเคารพองค์พระพิราพที่ยังมีให้บูชาอยู่ครับ


    พระแม่กาลี องค์พระพิราพเต็มองค์ พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]
    พระแม่กาลีและองค์พระพิราพ สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๔๙ เนื้อผงมวลสารครูอาคม สายาคม เป็นรูปสี่เหลี่ยมโดยนำพิมพ์พระศรีมหาอุมาเทวี ปางศรีมหากาลี มาประกบคู่หน้าหลังกับพิมพ์ท่ารำองค์พระพิราพรอน บูชาเพื่อป้องกันสิ่งร้ายสิ่งไม่ดีอันเป็นอัปมงคลที่เกิดขึ้นในยุคแปดนี้ นอกจากนี้แล้วผู้ที่บูชาไปยังมีโชคลาภ และความเจริญก้าวหน้าที่เพิ่มขึ้น
    สำหรับยุคแปดในปัจจุบัน ซึ่งมีภัย พิบัติและภยันอันตรายต่างๆมากมายรวมถึงภาวะ เศรษฐกิจที่ย่ำแย่ในปัจจุบันขอแนะนำให้ทุกท่านบูชาองค์พระพิราพและองค์พระ แม่อุมานี้เพื่อช่วยปกป้องคุ้มครองให้ทุกท่านผ่านพ้นสภาวะการณ์ต่างๆที่ไม่ แน่นอนในปัจจุบันและดวงดาวเสาร์ที่เปลี่ยนแปลง ผู้ใดบูชาจักให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆไปด้วยดีครับ

    เนื้อผง บูชา 1,666 บาท
    เนื้อโลหะ 5,000 บาท


    นำบทความ โลกเราก้าวเข้าสู่ยุคที่ ๘ มาให้อ่านกันสำหรับคนที่ยังไม่เคยอ่านครับ

    โลกเราก้าวเข้าสู่ยุคที่ ๘ จนถึงปัจจุบันได้ ๗ ปีแล้วเป็นยุคที่ประตูผีประตูนรกเปิดออก ชาวจีนเชื่อว่าเป็นยุคที่พญามังกรได้หันหน้าผันสู่ตะวันออกแดนเอเซีย มีทั้งสิ่งอัปมงคล และสิ่งมีสิริมงคลเกิดควบคู่กันทั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๔๗ ถึง ๒๕๖๖ ดินแดนแทบเอเซียจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่หลายพื้นที่ในดินแดนแถบนี้จะมีความ เจริญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็ว แต่เพราะเหตุว่าความเจริญรุ่งเรืองของเอเซียนั้น เกิดขึ้นมาพร้อมๆ กับประตูผีประตูนรกเปิดออก จึงมีเรื่องของวิญาณภูตผีปีศาจออกมาอาละวาด ความเจริญทางวัตถุเพิ่มขึ้นแต่ทางด้านจิตใจเสื่อมลงธรรมชาติรอบตัวก็เสื่อม ลง

    คนจะนิยมทำคุณไสยใช้อำนาจมนต์ดำทำร้ายกัน จะเกิดโรคระบาดร้ายแรงที่ไม่สามารถรักษาได้ เหล่าภูตผีปีศาจจะเข้าสิงสู่จิตใจคนทำให้เกิดทะเลาะเบาะแว้งกันเองแตกความ สามัคคี จิตใจคนวิปริต ดินฟ้าอากาศวิปริตเกิดภัยธรรมชาติที่ไม่มีใครคาดคิด เช่นแผ่นดินถล่ม แผ่นดินไหว น้ำท่วมใหญ่ อุบัติภัยจากเครื่องจักรกลที่ทันสมัย

    คนมีความร่ำรวยมากขึ้นแต่จะเห็นแก่ตัวมากขึ้นด้วย เกิดการแก่งแย่งชิงดีกันมากขึ้นจนลืมคุณธรรมประดุจว่ามีภูตผีปีศาจเข้าสิง จิตใจคน คนในยุคนี้จะเชื่อในพลังงานด้านมืดมากขึ้น ทำให้หันไปเล่นไสยศาสตร์ใช้อำนาจมนต์ดำเอาชนะคนอื่น

    วิธีแก้อาถรรพ์ยุคนี้ต้องบูชาสิ่งที่มีอำนาจกำราบปีศาจ ต้องบูชาเทพเจ้าที่มีลักษณะเป็นเทพอสูร คือ พระพิราพ ท้าวเวสสุวัณ พระราหู ในช่วงที่โลกเข้าสู่ยุคที่ ๘ นี้ เป็นยุคที่มีความรุ่งเรืองที่มาพร้อมกับภัยจากภูตผีปีศาจ อำนาจแห่งเทพอสูรดังกล่าว ย่อมป็นพลังที่จะสามารถต้านทานทำลายล้างสิ่งอัปมงคลทั้งหลาย ขจัดภัยจากมนต์ดำ ขจัดมารร้ายที่ออกมาเพ่นพ่านตามรังควานผู้คนทั้งหลายได้

    พุทธนิกายมหายานของจีนมีรูปพระโพธิสัตว์ที่แปลงกายเป็นเทพอสูรเพื่อกำจัด มาร ฝ่ายฮินดูมีพระแม่อุมาภาคกาลี พระอิศวรภาคพระพิราพ ส่วนไทยพุทธนับถือท้าวเวสสุวัณถือกระบอง

    การมองอะไรแต่ภายนอกไม่อาจตัดสินว่าดีหรือไม่ดี สิ่งที่ควรตัดสินคือคุณธรรมที่ซ่อนอยู่ภายใน ในตำนานและวรรณคดีไม่ว่าของไทยหรือต่างชาติ จะเห็นได้ว่าบางครั้งคุณงามความดีจะอยู่ในรูปของสิ่งที่ไม่พึงปรารถนา แต่บางครั้งสิ่งไม่ดีกับปรากฏในรูปของความงามสะอาดสะอ้านเช่นเดียวกัน คติการนับถืออสูรหรือยักษ์ว่าอำนาจของเทพอสูรจะช่วยปกป้องคุ้มครองให้ ปลอดภัยจากวิญญาณร้ายได้และจะอนุโมทนากับการทำบุญทำกุศลของเราด้วย ก็ยังมีเทพอสูรอื่นๆ อีก ที่น่านับถือในคุณงามความดีแต่ไม่เป็นที่รู้จักเพราะมนุษย์มักมองแต่รูปภาย นอกหรือเพียงแค่ได้ยินว่า "อสูร" หรือ "ยักษ์" ก็กลัวไม่กล้านับถือ จึงไม่ใคร่ได้รู้เรื่องราวที่น่าสนใจของอสูรอีกหลายตนด้วยกัน การทำบุญทำทานแล้วอุทิศให้เทพอสูรทั้งหลายด้วยก็เป็นสิริมงคลเช่นกัน
    ------------------------------------------------------------------------

    สาม บรมครู เมตตาเสน่ห์นำพาโชคลาภ ผูกจิตมัดใจพาตัวมาหานำเงินมาให้
    [​IMG][​IMG]
    สาม บรมครู(องค์พ่อแก่พระภรตมุนี ปู่องค์พระพิราพ และครูมโนราห์ ) เมตตาเสน่ห์นำพาโชคลาภ ผูกจิตมัดใจพาตัวมาหานำเงินมาให้

    รูปเคารพแทนครู สาม บรมครู นี้ ด้านหน้าเป็นรูป องค์ พ่อแก่พระภรตมุนี ปู่องค์พระพิราพ และครูมโนราห์ จากที่ผมเคยนำวัตถุรูปเคารพของพ่อครูมาให้บูชากัน รูปองค์ครูทั้งสามนี้ถือว่ามีพลังงานทุกอย่างครบสมบูรณ์และแรงมากๆๆๆจริงๆ ซึ่งสมบูรณ์ทั้งพลังงานขององค์ครูทั้งสาม

    1.องค์พ่อแก่พระภรตมุนี ความ ขลังด้วยพลัง เมตตามนต์แห่งเทพฤๅษี อำนาจเมตตาย่อมดึงดูดทั้งจิตใจคนและทรัพย์ให้มาหา ที่ไหนเย็นที่นั่นย่อมเป็นที่มาแห่งทรัพย์ที่ไหนมีทรัพย์ภายในคือเมตตา ทรัพย์ภายนอกคือแก้วแหวนเงินทองย่อมไหลมากองเนืองนองมาหา

    2.องค์ปู่พระิพิราพ บารมีองค์ท่านจะช่วยคุ้มครอง ผู้ บูชาในยุคแปดนี้ป้องกันสิ่งร้ายสิ่งไม่ดีอันเป็นอัปมงคลที่เกิดขึ้นและช่วย เปิดดวงเปิดโชคลาภนำพาซึ่งความเจริญก้าวหน้าและความสำเร็จมาให้แก่ท่าน

    3.ครูมโนราห์ เทริดและหน้าพรานบุญ ครูโนราห์คือครูต้นของโขนละคร เป็นครูละครที่ดึกดำบรรพ์และเก่าแก่ที่สุด เทริดเป็นเครื่องประดับชั้นสูงเป็นเครื่องทรงของพระมหากษัตริย์ ผู้ใดบูชาจักเกิดแต่ความเจริญก้าวหน้า ความคล่องตัว ทำสิ่งใดพบแต่ความสำเร็จไร้ซึ่งอุปสรรค มีแต่คนรักใคร่เป็นเสน่ห์เมตตาผู้คนรักใคร่

    พลังงานของ องค์ ครูทั้งสามจะช่วย เปิดดวงเปิดโชคลาภ ให้บูชาประสบความสำเร็จในทุกประการ ทั้งเสน่ห์เมตตามหานิยม การเงินการงาน ลาภยศวาสนา คุ้มครองป้องกัน อย่างแน่นอน

    นอกจากพลังงานขององค์ครูทั้งสามแล้วนั้น ท่านยังลงลายนิ้วมือ และคำว่า "ผูกจิตมัดใจ พาตัวมาหา พาเงินมาให้" บางคนอาจเห็นเป็นแค่คำธรรมดา แต่ในส่วนนี้นั่นแหละที่เป็นหัวใจสำคัญอีกชิ้นหนึ่งของวัตถุรูปเคารพสามบรม ครูชิ้นนี้ นำพาซึ่งเมตตาเสน่หา ผูกจิตผูกใจดึงดูด โชคลาภ ช่วยให้ผู้ที่ต้องการพูดจาเจรจา นำเสนองาน พบปะผู้คน ประมูลงานหรือค้าขาย ก็ช่วยให้ผูกจิตมัดใจนำพามาซึ่งความสำเร็จแก่ผู้บูชา ส่วนผู้ต้องการใช้ทางด้านเมตตาเสน่หา ก็ผูกจิตมัดใจให้ผู้คนรักใคร่

    นอกจากนั้นแล้ว รูป สาม บรมครู(องค์พ่อแก่พระภรตมุนี ปู่องค์พระพิราพ และครูมโนราห์ ) พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ยังตั้งเครื่องสังเวยพลีกรรมอย่างสมบูรณ์แบบที่ วัดบวรสถานสุทธาวาส (วัดพระแก้ววังหน้า) ซึ่งน้อยนักที่จะสามารถทำได้แบบนี้ จะเป็นที่น่าเสียดายนักหากผู้ที่เคารพศรัทธา สาม บรมครู พลาดโอกาสในการบูชา ขอย้ำว่ามีไม่ถึง 50 ชิ้น หมดแล้วหมดเลยไม่ทำเพิ่มอีกแล้ว

    ให้บูชา ๑,๖๖๖ บาท


    หน้ากาก องค์พระพิราพ เขียนสี ด้านหลังเหรียญ 25 สตางค์
    [​IMG]
    [​IMG]

    หน้ากาก องค์พระพิราพ เขียนสี ด้านหลังเหรียญ 25 สตางค์
    ขนาดกว้าง 3 เซนติเมตรสูง2.5เซนติเมตร พร้อมเลี่ยม ด้านหน้าเป็นองค์พระพิราพเขียนสีหน้าสีทอง พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ทำพิธีต้ังเครื่องพลีกรรมเพื่อเขียนสี โดยเครื่องพลีกรรม 1 ชุดใหญ่นั้นเขียนสีได้ 1 องค์ เท่าน้นและการสร้างทุกคร้งต้องมีการปล่อยวัวเพื่อสร้างกุศลทุกคร้งอีกด้วย สร้างเมื่อปี พ.ศ. 2551 ด้านหลังเป็นลายนิ้วมือพระอาจารย์ศิริพงศ์และเหรียญ 25 สตางค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อนำมาซึ่งความเจริญกา้าวหน้าและเงินทองแก่ผู้บูชาสวมใส่ มีเพียง 3 องค์เท่านั้น

    ราคาบูชา ข้อความส่วนตัวหรือโทรสอบถาม

    องค์พระพิราพ เนื้อโลหะพิเศษ หลังศรีษะพ่อแก่ฤๅษีพระภรตมุนีเนื้อโลหะพิมพ์เล็กปี 2531 อุดด้วยผงครูบาอาจารย์นับร้อยปี พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ


    [​IMG][​IMG]

    องค์พระพิราพ เนื้อโลหะพิเศษนี้มีความกว้าง 5 ซม. สูง 5 ซม. พร้อมเลี่ยมพลาสติกอย่างดี นอกจากบารมีองค์พระพิราพแล้ว ด้านหลังประกอบด้วย
    ผงครูบาอาจารย์อายุกว่า 100 ปี เป็นผงล้วนๆครับหากใครตามอ่านบทความของพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ จะพอเดาออกได้ว่าเป็นผงของครูบาอาจารย์ท่านใด ผงนี้เด่นด้านเมตตาโชคลาภมากครับ
    ด้านหลังเป็นหลังศรีษะพ่อแก่ฤๅษีพระภรตมุนีเนื้อโลหะพิมพ์เล็ก สร้างเมื่อปี 2531องค์โดยพ่อแก่องค์นี้นี้ถือได้ว่าเป็นพิมพ์หนึ่งที่หายากแล้วของพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ซึ่งมีผู้บูชาพ่อแก่องค์นี้ต่างมีประสบการณ์ที่ดีมากมายในด้านเมตตาและการงานครับ องค์ พระพิราพ เนื้อโลหะพิเศษองค์นี้ถือได้ว่ามีครบทั้งองค์ปู่พระพิราพและองค์พ่อแก่พระ ภรตมุนีเปรียบได้ว่ามีท้งด้านร้อนและเย็นมีท้งด้านอำนาจบารมีและด้านเมตตา โชคลาภอยู่ในองค์เดียว องค์พระพิราพชุดนี้ถือว่าครบเครื่องควรแก่การบูชาอีกองค์หนึ่งเลยทีเดียว ในส่วนของด้านบนมีลายเซ็น จารย์ของพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ท้ง2ด้าน

    สนใจสอบถามทาง ข้อความส่วนตัว(pm) ได้เลย

    ------------------------------------------------------------------------

    [​IMG][​IMG]

    รูปพ่อครูสมัยเกือบ40ปีที่แล้วก่อนที่ท่านจะบวชครับ เป็นรูปขาวดำ พ่อครูสวมศรีษะองค์พระพิราพ ขนาด 2 นิ้ว ด้านหลังปั้มลายนิ้วมือและจารยันต์ ส สร้างเสริมสิริมงคล
    รูปนี้มีผู้พกติดตัวแล้วนำมาซึ่งเสน่ห์เมตตามากครับ และเด่นทางด้านโชคลาภการงานมากครับ

    ให้บูชา 400 บาท +ค่าส่ง 60 บาท

    ------------------------------------------------------------------------
    พ่อแก่ และ องค์พระพิราพ รุ่น ดี ดี ดี พ่อครู พระ อาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    [​IMG][​IMG]

    พ่อแก่ และ องค์พระพิราพ รุ่น ดี ดี ดี พ่อครู พระ อาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    พระ ผงกลมขนาด 4 ซม. ด้านหน้าเป็น ศรีษะโขนพ่อแก่พระภรตมุนี และ ศรีษะโขนปู่องค์พระพิราพ จารด้วยนะหน้าโขน ด้านหลังยันต์โสฬสมหามงคล พ่อครูเมตตาจารด้วยคำมงคล ดีดีดี สมบูรณ์พูนสุข สมความปราถนา พรั่งพร้อมลาภยศบริวาร นอกจากคำอวยพรมงคลนี้แล้วยังมีบารมีองค์พ่อแก่และปู่องค์พระพิราพรวมถึง ยันต์โสฬสมหามงคลที่อยู่ด้านหลัง พระยันต์โสฬสนี้กล่าวกันว่าเป็นวิชาที่มีกฤติยาคมแก่กล้า ข่มข่ามสายวิชาอื่นๆ มีอำนาจทางคุ้มครองปกป้องเป็นอัศจรรย์ และยังเป็นสิริมงคลแก่ผู้บูชาติดตัวนำพาให้ผู้บูชาเจริญรุ่งเรือง อีกด้วย นับว่าองค์นี้ถือได้ว่าครบทุกด้านเลยทีเดียว

    ราคา 2500 +ค่าส่ง 60 บาท

    ------------------------------------------------------------------------
    เดือนหน้าพบกับเหรียญปู่องค์พระพิราพ เนื้อทองทิพย์
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  14. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    วัตถุรูปเคารพองค์พ่อแก่ ฤๅษี ที่ยังมีให้บูชาอยู่ครับ

    [​IMG]
    พระฤๅษีกไลโกฏเนื้อดินเผาเนื้อผงมวลสารอายุนับร้อยปี มีเพียง 12 องค์เท่านั้น

    พระฤๅษีกไลโกฏเนื้อดินเผาด้านหน้าเป็นพระฤๅษีกไลโกฏด้านหลังจารยันต์ซึ่งนำพาความเจริญก้าวหน้าเปิดโชคให้แก่ผู้บูชา เนื้อผงมวลสารที่ทำเป็นเนื้อผงมวลสารของครูบาอาจารย์อายุนับร้อยปี


    พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์นับว่าเป็นท่านแรกที่ สร้าง พระฤๅษีกไลโกฏจากหน้าเนื้อทรายเป็นหน้ามนุษย์ พระฤๅษีกไลโกฏ ท่าน เป็นพระฤๅษีที่มีฤทธิ์มาก สามารถนั่งเข้าฌานสมาบัติครั้งนึงนานนับปี โดยไม่ต้องรับประทานอาหารน้ำไม่ขับไม่ถ่ายใดๆทั้งสิ้น ถือว่าท่านมีอานุภาพจิตมีตบะฌานที่สูงยิ่ง ตามตำนานกล่าวว่ามท่านนั่งเข้าฌานจนปลวกขึ้นหุ้มร่างกาย ตอนกวนข้าวทิพย์เพื่อให้ท้าวทศรถมีลูก ก็ต้องเชิญท่านเป็นหนึ่งในสี่ ฤๅษีผู้มีฤทธิประกอบพิธีกวนข้าวทิพย์ขึ้นจึงสำเร็จพิธีได้

    พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ท่านบอกว่า ใครบูชาพระองค์ย่อมพบความสุขความสมหวังในชีวิตอย่างแน่นอน พระฤๅษีกไลโกฏท่านมาโปรดเพื่อเปลี่ยนร้ายให้กลายกลับเป็นดีมีโชคลาภจริง ใครโชคชะตาไม่ดีก็จะกลับดีขึ้น ผู้ที่ดีอยู่แล้วก็ดีขึ้นไปอีก คนที่ไม่มีโชคลาภเงินทองก็จะกลับมีโชคลาภเงินทอง


    1. พระฤๅษีกไลโกฏเนื้อนวโลหะแก่ทองคำ สร้างเพียง 39 องค์ ด้านหน้าเป็นพระฤๅษีกไลโกฏด้านหลังจารยันต์เมตตาสายศิลปิน เนื้อหามวลสารผสมทองคำแท้พร้อม ชนวนมวลสารโลหะพิเศษ เหล็กยอดเจดีย์ และชนวนเนื้อมวลสารเดียวกับองค์พระพิราพเนื้อโลหะพิเศษเนื้อชนวนมวลสารนอก จากธาตุทองที่เสริมทางด้านโชคลาภแล้วยังเนื้อโลหะพิเศษมวลสารมงคลต่างๆอีก ด้วย ให้บูชา 5,550 บาท
    2. พระฤๅษีกไลโกฏเนื้อดินเผาเนื้อผงมวลสารอายุนับร้อยปี ให้บูชา 1555 บาท

    ------------------------------------------------------------------------

    สาม บรมครู เมตตาเสน่ห์นำพาโชคลาภ ผูกจิตมัดใจพาตัวมาหานำเงินมาให้
    [​IMG][​IMG]
    สาม บรมครู(องค์พ่อแก่พระภรตมุนี ปู่องค์พระพิราพ และครูมโนราห์ ) เมตตาเสน่ห์นำพาโชคลาภ ผูกจิตมัดใจพาตัวมาหานำเงินมาให้

    รูปเคารพแทนครู สาม บรมครู นี้ ด้านหน้าเป็นรูป องค์ พ่อแก่พระภรตมุนี ปู่องค์พระพิราพ และครูมโนราห์ จากที่ผมเคยนำวัตถุรูปเคารพของพ่อครูมาให้บูชากัน รูปองค์ครูทั้งสามนี้ถือว่ามีพลังงานทุกอย่างครบสมบูรณ์และแรงมากๆๆๆจริงๆ ซึ่งสมบูรณ์ทั้งพลังงานขององค์ครูทั้งสาม

    1.องค์พ่อแก่พระภรตมุนี ความ ขลังด้วยพลัง เมตตามนต์แห่งเทพฤๅษี อำนาจเมตตาย่อมดึงดูดทั้งจิตใจคนและทรัพย์ให้มาหา ที่ไหนเย็นที่นั่นย่อมเป็นที่มาแห่งทรัพย์ที่ไหนมีทรัพย์ภายในคือเมตตา ทรัพย์ภายนอกคือแก้วแหวนเงินทองย่อมไหลมากองเนืองนองมาหา

    2.องค์ปู่พระิพิราพ บารมีองค์ท่านจะช่วยคุ้มครอง ผู้ บูชาในยุคแปดนี้ป้องกันสิ่งร้ายสิ่งไม่ดีอันเป็นอัปมงคลที่เกิดขึ้นและช่วย เปิดดวงเปิดโชคลาภนำพาซึ่งความเจริญก้าวหน้าและความสำเร็จมาให้แก่ท่าน

    3.ครูมโนราห์ เทริดและหน้าพรานบุญ ครูโนราห์คือครูต้นของโขนละคร เป็นครูละครที่ดึกดำบรรพ์และเก่าแก่ที่สุด เทริดเป็นเครื่องประดับชั้นสูงเป็นเครื่องทรงของพระมหากษัตริย์ ผู้ใดบูชาจักเกิดแต่ความเจริญก้าวหน้า ความคล่องตัว ทำสิ่งใดพบแต่ความสำเร็จไร้ซึ่งอุปสรรค มีแต่คนรักใคร่เป็นเสน่ห์เมตตาผู้คนรักใคร่

    พลังงานของ องค์ ครูทั้งสามจะช่วย เปิดดวงเปิดโชคลาภ ให้บูชาประสบความสำเร็จในทุกประการ ทั้งเสน่ห์เมตตามหานิยม การเงินการงาน ลาภยศวาสนา คุ้มครองป้องกัน อย่างแน่นอน

    นอกจากพลังงานขององค์ครูทั้งสามแล้วนั้น ท่านยังลงลายนิ้วมือ และคำว่า "ผูกจิตมัดใจ พาตัวมาหา พาเงินมาให้" บางคนอาจเห็นเป็นแค่คำธรรมดา แต่ในส่วนนี้นั่นแหละที่เป็นหัวใจสำคัญอีกชิ้นหนึ่งของวัตถุรูปเคารพสามบรม ครูชิ้นนี้ นำพาซึ่งเมตตาเสน่หา ผูกจิตผูกใจดึงดูด โชคลาภ ช่วยให้ผู้ที่ต้องการพูดจาเจรจา นำเสนองาน พบปะผู้คน ประมูลงานหรือค้าขาย ก็ช่วยให้ผูกจิตมัดใจนำพามาซึ่งความสำเร็จแก่ผู้บูชา ส่วนผู้ต้องการใช้ทางด้านเมตตาเสน่หา ก็ผูกจิตมัดใจให้ผู้คนรักใคร่

    นอกจากนั้นแล้ว รูป สาม บรมครู(องค์พ่อแก่พระภรตมุนี ปู่องค์พระพิราพ และครูมโนราห์ ) พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ยังตั้งเครื่องสังเวยพลีกรรมอย่างสมบูรณ์แบบที่ วัดบวรสถานสุทธาวาส (วัดพระแก้ววังหน้า) ซึ่งน้อยนักที่จะสามารถทำได้แบบนี้ จะเป็นที่น่าเสียดายนักหากผู้ที่เคารพศรัทธา สาม บรมครู พลาดโอกาสในการบูชา ขอย้ำว่ามีไม่ถึง 50 ชิ้น หมดแล้วหมดเลยไม่ทำเพิ่มอีกแล้ว

    ให้บูชา ๑,๖๖๖ บาท
    ------------------------------------------------------------------------


    หัวฤๅษี (พ่อแก่)เนื้อโลหะ บรรจุผงอิทธิเจสายศิลปิน (เสน่ห์เมตตาแบบสุดๆ)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    หัวฤๅษี (พ่อแก่)เนื้อโลหะ บรรจุผงอิทธิเจสายศิลปิน ขนาด กว้าง 2 เซนครึ่ง สูง เกือบ 3 เซน ครึ่ง เป็น เนื้อโลหะทองผสม(สำริดเดช) สร้างจาก ชนวนมวลสาร เหล็กยอดฉัตร เหล็กยอดเจดีย์ เหล็กกลับผี ฉนวนพระกริ่งฤๅษี ลูกกระสุนปืนใหญ่ของวังหน้า และตั้งเครื่องสังเวยพิธีกรรมเต็มสูตร พร้อมหัวโขนพ่อแก่ขนาดเล็กจิ๋วในปี ๒๕๕๒ และ สวดเจริญพุธคุณตลอด ๓ ปี แล้วจึงนำมาทำพิธีอีกครั้ง

    วันพฤหัสบดีที่ ๖ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๕ แรม ๕ ค่ำ เดือน ๙ ปีมะโรง เวลา ๒๑.๔๕ นาฬิกา ลาภะ-มหาสิทธิโชค พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ได้นำมาตั้งเครื่องสังเวยพิธีกรรมอีกครั้ง โดยในพิธีกรรมนั้น หลังบูชาพระรัตนตรัย ชุมนุมเทวดา อัญเชิญครูเรียบร้อยแล้ว พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ได้นำผงอิทธิเจสายศิลปิน มหาเมตตาเสน่หาพารวย และมวลสารสุดยอดทางเสน่ห์เมตตา ผสมกาวบรรจุเข้าในส่วนที่ว่างของหัวโขนพ่อครูฤๅษี ขนาดหัวแม่มือจนเต็มถึงยอดลำโพงแล้วเฉลิมเนตรทีละหน้าเหมือนการสร้างหัวโขน ในฤกษ์ แห่งลาภะ-มหาสิทธิโชค ทุกศรีษะ แล้วจึงนำมาจารนะเอา


    หัวฤๅษี (พ่อแก่)เนื้อโลหะ องค์นี้จึงนับได้ว่ามีพัลังงานอันสุดยอด


    บารมีขององค์พ่อแก่ ความ ขลังด้วยพลัง เมตตามนต์แห่งเทพฤๅษี อำนาจเมตตาย่อมดึงดูดทั้งจิตใจคนและทรัพย์ให้มาหา ที่ไหนเย็นที่นั่นย่อมเป็นที่มาแห่งทรัพย์ที่ไหนมีทรัพย์ภายในคือเมตตา ทรัพย์ภายนอกคือแก้วแหวนเงินทองย่อมไหลมากองเนืองนองมาหา

    ความเข้มขลังของโลหะชนวนมวลสาร ซึ่ง วัตถุมวลสารแต่ละชนิดมีความหมายทั้งสิ้น อาทิ เช่นเหล็กกลับผี (อำนาจทางกันภูติผีปีศาจ) เหล็กจากลูกปืนใหญ่ขุดพบจากภายในวังหน้า อำนาจทางชนะศัตรูหมู่มาร สังฆะวานร อำนาจทางค้ำชูดวงชะตาร่มเย็นเป็นสุขหลักฐานมั่นคง และโลหะมหามงคลอีกหลายชนิดและธาตุทองซึ่งนำพาซึ่งโชคลาภลาภผลพูนทวี

    พลังงานแห่งเสน่ห์เมตตาของผงอิทธิเจสายศิลปิน มหาเมตตาเสน่หาพารวย และมวลสารสุดยอดทางเสน่ห์เมตตา ต้องขอห้ามเลยว่าหากใครได้ไปห้ามนำผงไปป้ายหรือกินเด็ดขาดไม่งั้นต้องรับผิด ชอบกันนะครับ ให้ผู้ใดบูชาจักนำไปใช้ทางทำมาหากินเจรจาโดนจิตโดนใจนำเงินมาให้ดีกว่า

    นะเอา ซึ่งหมายถึง เอาทั้งร่างกาย ดวงจิต ชีวิตและวิญญาณ เป็นนะเรียกความผูกพันให้มีผู้ฅนมาอุปถัมภ์ค้ำชูเกื้อหนุนตัวเราให้ก้าวหน้า สู่ความเจริญรุ่งเรือง เป็นนะฝ่ายเมตตาล้วนๆ

    ไม่อธิบายมวลสารและพิธีกรรมที่เหลือแล้วครับเดี่ยวจะไม่พอให้บูชากัน


    ให้บูชา 3,899 บาท + 60 บาท (ราคา นี้ต้นทุนจริงๆ มาให้บูชากันแบบหารค่าใช้จ่ายแบบไม่เอากำไรครับจนถึงวันที่ 3ตุลาคมหรือจนกว่าของหมดครับ ผู้จองหรือบูชาหลังจากวันที่ 3 ตุลาคม ขอปรับราคาเป็น 6,000 บาท ครับ)

    ------------------------------------------------------------------------

    พ่อแก่ พระภรตมุนี ในท่ารำเสมอเถร

    <hr style="color:#FFFFFF; background-color:#FFFFFF" size="1"> [​IMG]
    [​IMG]

    พ่อแก่ พระภรตมุนี ในท่ารำเสมอเถร เนื้อผงสี่เหลี่ยมด้านหลัง "ขอคุณครูจงรักษาให้อยู่เย็นเป็นสุข" ปี ๒๕๒๙ พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    เปิดให้บูชา องค์ละ 1,500 บาท

    ------------------------------------------------------------------------
    [​IMG]
    พ่อ แก่ พระภรตมุนี รูปไข่ (ด้านหลังเป็นพ่อแก่เหมือนกันท้งหน้าหลัง) สร้างจาก ผงครู อาคมสายาคม สร้างปี 2529 พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    เปิดให้บูชา องค์ละ 500 บาท

    ------------------------------------------------------------------------


    [​IMG]
    [​IMG]
    พ่อแก่พระภรตมุนี เนื้อผงมวลสารสายศิลปิน ของคุณครูอาคม สายาคม ขนาด 5 ซม. ด้านหลัง ตัวอักษรจีน ฮก สร้าง ๙๙ องค์ ปี ๒๕๔๙

    เปิดให้บูชา องค์ละ 1,500 บาท



    ------------------------------------------------------------------------
    [​IMG]
    [​IMG]
    พระกริ่งวังหน้าหลังพ่อแก่ เนื้อทองแดง พ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ เสกที่วัดพระแก้ววังหน้า
    เปิดให้บูชา องค์ละ 1,000 บาท

    ------------------------------------------------------------------------

    [​IMG]

    พ่อแก่ฤๅษีชนะประชันเนื้อดินเผา

    พ่อครูฤๅษีหันข้างชนะประชันที่สร้างงานครบรอบ ๑๐๐ ปีเกิดของคุณแม่แจ่มจันทร์เมื่อวันที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๔ เนื้อดินเปิดตัววันนี้สร้างจากเนื้อดินผสมผงอิทธิเจสายศิลปินของคุณครูอาคม สายาคม (ปรมาจารย์นาฏกร) มวลสารเดียวกันกับขุนแผน อู่ทรัพย์ นับอนันต์ ที่สร้างความฮือฮาด้านประสบโชคโภคทรัพย์สื่อสารเจรจาค้าขาย โดย พ่อแก่ฤๅษีชนะประชันเนื้อดินเผา นี้นอกจากเรื่องเมตตา ประสบโชคโภคทรัพย์สื่อสารเจรจาค้าขาย แล้วยังมีองค์พ่อแก่ซึ่งถือได้ว่าเป็นครูบาอาจารย์คอยคุ้มครองปกป้องใ้ห้ผ ่านพ้นอุปสรรคสิ่งไม่ดีหรือตามแต่ผู้บูชาอธิษฐานตามต้องการ รวมถึงองค์พ่อแก่องค์นี้ยังมีการจาร นะเอา ซึ่งหมายถึง เอาทั้งร่างกาย ดวงจิต ชีวิตและวิญญาณ เป็นนะเรียกความผูกพันให้มีผู้ฅนมาอุปถัมภ์ค้ำชูเกื้อหนุนตัวเราให้ก้าวหน้า สู่ความเจริญรุ่งเรือง เป็นนะฝ่ายเมตตาล้วนๆ
    แถมยังมีการอธิษฐานจิตเพิ่มเติม พฤหัสบดีที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ อำมฤคโชค - อธิบดี - ทลิทโทฤกษ์ ๐๖.๔๕ น. ทำพิธีบวงสรวงอธิษฐานจิตศิวะอุมาสุภดาองค์ครูและพ่อครูฤๅษีชนะประชัน พิมพ์เนื้อดินเผาจำนวน ๖๑ องค์ เป็นพิธีเฉพาะบูชานี้

    เปิดให้บูชา ขวดละ 3,000 บาท


    ------------------------------------------------------------------------
    ศรีษะพ่อครูฤๅษีหันข้าง เนื้อทองทิพย์ ด้านหลัง ชนะประชันและยันต์นะเอา พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    [​IMG][​IMG]

    ศรีษะพ่อครูฤๅษีหันข้าง เนื้อทองทิพย์ ด้านหลัง ชนะประชันและยันต์นะเอา พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    ศรีษะพ่อครูฤๅษีหันข้าง เนื้อทองทิพย์ อธิษฐานจิตถวายนามด้วยตนเองในพระอุโบสถวัดบวรสถานสุทธาวาส (วัดพระแก้ววังหน้า) พ่อครูท่านทำด้วยตัวเองตั้งแต่สร้าง อธิษฐาน แจกเป็นที่ระลึก เพื่อบูชาพระคุณของแม่ผู้ให้ชีวิต ด้วยความตั้งใจที่เปี่ยมล้น (เหมือนนามสกุลเดิมของแม่คือ "อยู่เปี่ยม" ) ด้วยพลังที่ตั้งใจแน่วแน่นี้เองที่ต้อง ดีที่สุด ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด สำเร็จสมปรารถนาถึงที่สุด แน่นอนสำหรับผู้มีไว้ครอบครอง
    คำว่า ชนะประชันมีความหมายแฝงไว้ซึ่งชัยชนะที่ผู้สร้างประกาศว่า "กูสำเร็จแล้ว" เพราะสถานที่จัดงาน คือลานพระราชวังบวรสถานมงคล (วังหน้า) สถานที่เกิดและเจริญเติบโตของผู้สร้าง สถานที่เพาะบ่มปลูกฝังศิลปะวิชาการให้ผู้สร้าง ทั้งงานช่าง ร้อง รำ และบรรเลงดนตรี ตลอดจนประสบการณ์ในการดำเนินชีวิต


    ยันต์ นะเอา เป็นยันต์สายศิลปิน เอาซึ่งสิ่งดีๆทุกสิ่ง เรียกโชคลาภเงินทอง ความผูกพันให้มีผู้ฅนมาอุปถัมภ์ค้ำชูเกื้อหนุนตัวเราให้ก้าวหน้า สู่ความเจริญรุ่งเรือง เป็นนะฝ่ายเมตตาล้วนๆ

    เปิดให้บูชา องค์ละ 2,499 บาท

    ------------------------------------------------------------------------
    พ่อแก่พระภรตมุนี สร้างจากเนื้อดินจากองค์หลวงพ่อฉิม วัดสุทธาราม

    [​IMG]

    พ่อแก่พระภรตมุนี สร้างจากเนื้อดินจากองค์หลวงพ่อฉิม วัดสุทธาราม สร้างปี ๒๕๔๖


    องค์ พ่อแก่รุ่นนี้พ่อครุได้ นำมวลสาร คือดินที่ได้จากการบูรณะหลวงพ่อฉิม แล้วนำมาอัดพิมพ์เป็นรูปศรีษะพ่อแก่พระภรตมุนี แล้วจึงทำพิธีอัญเชิญครูบาอาจารย์ มาทำพิธีเพื่อให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ และนำพาความเจริญรุ่งเรืองรวมถึงเมตตามหานิยมมาให้แก่ผู้บูชา นอกจากนั้นแล้วยังมีความศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดจากดินจากองค์หลวงพ่อฉิม โดย หลวงพ่อ ฉิม เป็นพระพุทธรูปหล่อด้วยทอง ปางมารวิชัย หน้าตักกว้างประมาณ 52 นิ้ว เป็นพระประธานในวิหาร วัดสุทธาราม ถนนตากสิน เขตคลองสาน กรุงเทพ สันนิษฐานว่าเป็นพระพุทธรูปที่สร้างขึ้นประมาณสมัยกรุงธนบุรีหรือต้นรัตน โกสินทร์ อายุกว่า 200 ปี หลวงพ่อฉิม เป็นพระที่ศักดิ์สิทธิ์มากองค์หนึ่ง ครมีเรื่องเดือดร้อนอะไร ไปกราบขอพร และบนบานท่านด้วยประทัด มักจะสำเร็จทุกราย แม้แต่อดีตนายกรัฐมนตรีท่านหนึ่งก็ไปกราบสักการะท่านเป็นประจำ

    พ่อ แก่พระภรตมุนี จึงนับได้ว่าศักดิ์สิทธิ์มากทั้งแรงจากครูบาอาจารย์แล้วยังรวมถึงความศักดิ์ สิทธฺ์ขององค์พลวงพ่อฉิมอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ศรัทธาองค์พ่อแก่และผู้ที่ต้องการความเจริญก้าวหน้าใน เรื่องชีวิต การงาน รวมถึงเมตตามหานิยม

    ราคา 3,300 บาท มีไม่เกิน ๕ องค์


    ------------------------------------------------------------------------
    เหรียญหล่อพ่อครูฤๅษีหันข้างหลังตะโพนเนื้อนวโลหะพิเศษ
    [​IMG][​IMG]


    เหรียญหล่อพ่อครูฤๅษีหันข้างหลังตะโพนเนื้อนวโลหะพิเศษ ด้าน หน้าของเหรียญเป็นรูปพระภรตมุนี ครูทางนาฏศิลป ด้านหลังเป็นรูปตะโพนเครื่องดนตรีที่ควบคุมจังหวะหน้าทับ แทนองค์พระปรคนธรรพ ครูดุริยเทพ สร้างจากกำไลสัมฤทธิ์ ลูกฆ้องเนื้อทองลงหิน กระสุนปืนใหญ่ที่ขุดพบในวังหน้า บริเวณหน้าโรงละครแห่งชาติ เหล็กยอดฉัตร ยอดเจดีย์เหล็กกลับผี โดยท่านพ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ท่านสร้างเอง หล่อเอง และอธิษฐานจิตที่พระอุโบสถวัดบวรสถานสุทธาวาส(วัดพระแก้ววังหน้า) บริเวณพระราชวังบวรสถาน พร้อมกริ่งฤๅษี "ดี โด่ง ดัง วังหน้าพิชิตชัย" ในปี ๒๕๕๑

    เหรียญหล่อพ่อครูฤๅษีหันข้างหลังตะโพนเนื้อนวโลหะพิเศษ พ่อครูท่านสร้างเน้นให้เด่นทางด้านเมตตาโชคลาภเป็นอย่างมาก แต่ประสบการณ์ที่ทางเกจิอาจารย์หรือเจ้าสำนักต่างๆได้ลองและเห็นกันจะจะ เช่น มีผู้มีความสามารถในการจับพลังได้ลองจับดูเหรียญหล่อพ่อครูฤๅษีหันข้างนี้ แล้วปรากฏว่าเกิดไฟฟ้าดูดที่มือมีอาการเกร็งไปทั้งตัว เกจิอาจารย์และเจ้าสำนักหลายท่านได้นำเอาไปอธิษฐานจิตลงแช่ทำน้ำมนต์ไล่ผี หรือไล่สิ่งอัปมงคลได้ผลชะงัด


    ------------------------------------------------------------------------
    เหรียญชนะประชันเนื้อทองทิพย์ ด้านหน้าพ่อครูฤๅษีหันข้าง ด้านหลังตะโพน พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ด้านหน้าของเหรียญเป็นรูปพระภรตมุนี ครูทางนาฏศิลป ด้านหลังเป็นรูปตะโพนเครื่องดนตรีที่ควบคุมจังหวะหน้าทับ แทนองค์พระปรคนธรรพ ครูดุริยเทพ และข้อความแสดงที่มาของเหรียญ อธิษฐานจิตถวายนามด้วยตนเองในพระอุโบสถวัดบวรสถานสุทธาวาส (วัดพระแก้ววังหน้า) ลงมือพ่อครูท่านทำด้วยตัวเองตั้งแต่สร้าง อธิษฐาน แจกเป็นที่ระลึก เพื่อบูชาพระคุณของแม่ผู้ให้ชีวิต ด้วยความตั้งใจที่เปี่ยมล้น (เหมือนนามสกุลเดิมของแม่คือ "อยู่เปี่ยม" ) ด้วยพลังที่ตั้งใจแน่วแน่นี้เองที่ต้อง ดีที่สุด ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด สำเร็จสมปรารถนาถึงที่สุด แน่นอนสำหรับผู้มีไว้ครอบครอง
    เหรียญพ่อครูฤๅษีชนะประชันมีความหมายแฝงไว้ซึ่งชัยชนะที่ผู้สร้างประกาศว่า "กูสำเร็จแล้ว" เพราะสถานที่จัดงาน คือลานพระราชวังบวรสถานมงคล (วังหน้า) สถานที่เกิดและเจริญเติบโตของผู้สร้าง สถานที่เพาะบ่มปลูกฝังศิลปะวิชาการให้ผู้สร้าง ทั้งงานช่าง ร้อง รำ และบรรเลงดนตรี ตลอดจนประสบการณ์ในการดำเนินชีวิต

    ส่วนเรื่องประสบการณ์นั้นไม่ต้องพูดถึง เหรียญนี้ถือได้ว่าเป็นอีกเหรียญหนึ่งของ พ่อครูพระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ที่มีประสบการณ์และบอกต่อกันมาก(หากไม่เชื่อไปลองสอบถามตลาดพระย่านพญาไม้ ได้) โดยเฉพาะเรื่องค้าขายดี และเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ มีลูกศิษย์นำไปบูชาห้อยคอบอกกล่าวกันเรื่องค้าขายดี รวมถึงเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามกันมาก หากไม่ดีจริงทางนิตยสารพระเครื่องอภินิหารไม่นำขึ้นปกในฉบับเดือนมีนาคม 2554 ที่ผ่านมาแน่นอน

    เปิดให้บูชา เหรียญละ 4,000 บาท


    ------------------------------------------------------------------------

    พระฤๅษีนารอด ยอดตำหรับ ด้านหลงพระแก้วมรกต รูปไข่เนื้อทองแดง สร้างปี ๒๕๓พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    [​IMG]
    [​IMG]
    พระฤๅษีนารอด ยอดตำหรับ ด้านหลงพระแก้วมรกต รูปไข่เนื้อทองแดง สร้างปี ๒๕๔๐ พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ


    เปิดให้บูชา องค์ละ 500 บาท

    ------------------------------------------------------------------------

    พระลีลาทุ่งเศรษฐีหลังพ่อครูฤๅษี

    [​IMG][​IMG]
    พระลีลาทุ่งเศรษฐีหลังพ่อครูฤๅษี

    ในกระบวนพระเครื่องที่มีชื่อเป็นมหามงคลยอดนิยมอันดับหนึ่ง คงไม่มีใครเกินพระเครื่องที่มีนามมงคลว่า "ทุ่งเศรษฐี" แม้พระสังกัจจายและพระสิวลียังต้องเป็นรองเรื่องของ "โชคลาภ อำนาจวาสนาบารมี" เมื่อเทียบกับ "พระทุ่งเศรษฐี"

    รูปลักษณะของพระทุ่งเศรษฐีเป็นรูปพระพุทธเจ้าทรงพระดำเนินคือการก้าวย่าง ไม่ว่าพระพุทธเจ้าจะเสด็จไปยังแห่งหนตำบลใดย่อมทำให้แผ่นดินที่พระพุทธองค์ ประทับพระบาท อุดมสมบูรณ์พร้อมทั้งลาภยศสรรเสริญ ความสุขกายสบายใจ ถึงขั้นทำให้ฅนในที่นั้นอย่างน้อยเป็นพระโสดาบันขั้นสูงที่สุดเป็นถึงพระ อรหันต์

    ด้วยพุทธลักษณะที่พระพุทธองค์เสด็จลีลาก้าวไปข้างหน้านี้เอง สถานศึกษาทุกแห่งจึงสร้างพระพุทธรูปปางนี้ ประดิษฐานไว้ที่หน้าโรงเรียนทุกแห่งเพื่อความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองของการ ศึกษาที่ปลูกถ่ายพลเมืองที่ทรงความรู้ให้กับประเทศชาติในวันข้างหน้า

    ผู้นิยมเชื่อถือพระและเครื่องรางของขลัง มีความเชื่อมั่นในพระปางลีลา (ทุ่งเศรษฐี) นี้มาก เพราะผู้มีพระปางลีลาทุ่งเศรษฐีมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จใน อาชีพการงาน มีความสมบูรณ์พูนสุขกับครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง

    ด้วยพระลีลาทุ่งเศรษฐีดีเรื่องโชคลาภเงินทองความอุดมสมบูรณ์ เมื่อเพิ่มพ่อครูฤๅษีเข้าไปด้วย จะเพิ่มความผูกพันเมตตาเสน่หาขึ้นซึ่งต้องดีมากๆ แน่นอน

    พระลีลาทุ่งเศรษฐีนี้มีท้งสิ้น 4 แบบ คือ เนื้อชินตะกั่วเบ้าระเบิดหลังพ่อครูฤาษี เนื้อดินเผาหลังจารย์ยันต์ร่ำรวย เนื้อดินหลังพ่อครูฤาษี เนื้อดินหลังเรียบ

    โดยเฉพาะ เนื้อชินตะกั่วเบ้าระเบิดมีความหมายที่ดีมาก หมายถึง เป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี ร่ำรวยชนิดระเบิดเถิดเทิง ส่วนพิมพ์เนื้อดินหมายถึง ร่ำรวยมั่นคงเป็นปึกแผ่นชั่วลูกชั่วหลานเหมือนแผ่นพื้นปฐพี

    ให้บูชาดังนี้
    บูชาครบชุดทั้งหมด 4 องค์ ราคา 8,000 บาท
    เนื้อชินตะกั่วเบ้าระเบิดหลังพ่อครูฤาษี ให้บูชา 4,500 มีแค่ 2องค์
    เนื้อดินเผาหลังจารย์ยันต์ร่ำรวย ให้บูชา 1,700 มีแค่ 2องค์
    เนื้อดินหลังพ่อครูฤาษีให้บูชา 1,500 มีแค่ 2องค์
    เนื้อดินหลังเรียบให้บูชา 1,200 มีแค่ 2องค์

    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    ------------------------------------------------------------------------
    พ่อแก่ และ องค์พระพิราพ รุ่น ดี ดี ดี พ่อครู พระ อาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    [​IMG][​IMG]

    พ่อแก่ และ องค์พระพิราพ รุ่น ดี ดี ดี พ่อครู พระ อาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    พระ ผงกลมขนาด 4 ซม. ด้านหน้าเป็น ศรีษะโขนพ่อแก่พระภรตมุนี และ ศรีษะโขนปู่องค์พระพิราพ จารด้วยนะหน้าโขน ด้านหลังยันต์โสฬสมหามงคล พ่อครูเมตตาจารด้วยคำมงคล ดีดีดี สมบูรณ์พูนสุข สมความปราถนา พรั่งพร้อมลาภยศบริวาร นอกจากคำอวยพรมงคลนี้แล้วยังมีบารมีองค์พ่อแก่และปู่องค์พระพิราพรวมถึง ยันต์โสฬสมหามงคลที่อยู่ด้านหลัง พระยันต์โสฬสนี้กล่าวกันว่าเป็นวิชาที่มีกฤติยาคมแก่กล้า ข่มข่ามสายวิชาอื่นๆ มีอำนาจทางคุ้มครองปกป้องเป็นอัศจรรย์ และยังเป็นสิริมงคลแก่ผู้บูชาติดตัวนำพาให้ผู้บูชาเจริญรุ่งเรือง อีกด้วย นับว่าองค์นี้ถือได้ว่าครบทุกด้านเลยทีเดียว

    ราคา 2,500 +ค่าส่ง 60 บาท
     
  15. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    อนุโมทนาทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการ ไถ่ชีวิต โค-กระบือ เข้าธนาคาร โค -กระบือ ตามโครงการพระราชดำริ ครับ

    <table style="font: inherit; color: inherit;"><tbody><tr><td style="font: inherit; color: inherit;" valign="top">[​IMG]</td><td style="font: inherit; color: inherit;" valign="top">[​IMG]</td></tr><tr><td style="font: inherit; color: inherit;" valign="top">[​IMG]</td><td style="font: inherit; color: inherit;" valign="top">[​IMG]</td></tr></tbody></table>
     
  16. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    เหรียญองค์พระพิราพรอน พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ



    [​IMG]
    การสร้างวัตถุรูปเคารพเหรียญ องค์พระพิราพในท่ารำ "องค์พระพิราพรอน"นั้น พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจถือได้ว่า เข้าถึงพลังงานและทำได้สมบูรณ์แบบจริงๆ ตั้งแต่เริ่มบวงสรวงทำพิธีขอสร้างเหรียญพระพิราพเนื้อทองทิพย์รุ่นนี้ รวมค่าเครื่องพิธี ค่าปล่อยโคกระบือ ค่าแกะพิมพ์ และค่าเหรียญทั้งหมด สิ้นค่าใช้จ่ายไป ๖๐๐,๐๐๐ บาท (หกแสนบาท) ปั๊มเสร็จต้องเข้าพิธีเทวาภิเษกอีกครั้งจึงจะเสร็จพิธีบริบรูณ์ วางค่าใช้จ่ายไว้ ๗๐๐,๐๐๐ บาท (เจ็ดแสนบาท)

    วันพุธที่ ๓ ตุลาคม แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง ๑๐.๑๕ นาฬิกา อธิบดี-มหาสิทธิโชค-มหัธโนฤกษ์ คณะศิษย์พระภรตมุนีร่วมกันตั้งพิธีเข้มขลังเทวาภิเษก เหรียญ องค์พระพิราพในท่ารำ "องค์พระพิราพรอน" เชิญพลังองค์พระอิศวรไภรวะ (พระพิราพ) เป็นประธานมอบประสิทธิ องค์พระพิราพ ให้ผู้เคารพศรัทธาเชิญไป เปิดโชค เปิดลาภ เปิดทิศ เปิดทาง บันดาลโชคโภคทรัพย์ความสำเร็จสมปรารถนาในกิจการที่กระทำ

    เหรียญ องค์พระพิราพในท่ารำ "องค์พระพิราพรอน" เป็นเนื้อทองทิพย์ ด้านหน้าเป็น องค์พระพิราพในท่ารำ "องค์พระพิราพรอน" ด้านหลัง เขียน ฅนวังหน้าทรงฤทธิ์ ผูกจิตสนิทสนม มหานิยมร่ำรวย ลาภยศ บริวาร นาฏศิลป ๒๕๑๐ สูงประมาณ์ ๔ เซนตกว่า กว้าง ๓เซน ตั้งเครื่องพิธีบอกกล่าวถูกต้อง อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใดบูชาจักพบ ความสมบูรณ์พูนสุข สำเร็จสมปรารถนาโชคดีทวีคุณ แคล้วคลาดปราศจากอุปสรรค เครื่องขัดขวางทุกประการ

    ให้บูชา 1,550 บาท + 60 บาท




    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996




    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2012
  17. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    [​IMG]

    รูปรวมศรีษะครู ทั้งหมด 33 ศรีษะ ผลงาน พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    ขนาดยาว ประมาณ 75 เซนติเมตร สูง 35 เซน ทำจากกระดาษโปสเตอร์อย่างดี ผ่านพิธีใหญ่พิธีเดียวกับเหรียญองค์พิราพรอน วันพุธ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง ๑๐.๑๕ นาฬิกา อธิบดี-มหาสิทธิโชค-มหัธโนฤกษ์ ขอพลังงาน พลังองค์พระอิศวรไภรวะ (พระพิราพ) เป็นประธาน และ พลังองค์พ่อแก่ครูบาอาจารย์ แล้วพ่อครูจึงอธิษฐานจิตในรูปรวมศรีษะครูทุกใบ ให้ผู้บูชาได้ไป นำไปเปิดโชค เปิดลาภ เปิดทิศ เปิดทาง บันดาลโชคโภคทรัพย์ความสำเร็จสมปรารถนา

    เปิดให้บูชา 1500 บาท มีเพียง 22 ใบเท่านั้น
    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน


    ค่าส่ง 60บาท

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996

    ประสบการณ์จากผู้ที่ได้นำไปบูชา
    สวัสดีจ๊ะ เมื่อวันพุธที่แล้วเดี๊ยนได้มาตั้งเครื่องสังเวยไหว้ปู่องค์พระที่เรือนให้ กิจการซื้อง่ายขายคล่อง แล้วดันเห็นพ่อทำภาพชุดใหม่ตั้งไว้ เดี๊ยนเป้นพวกเสือปืนไวอยู่แล้ว จึงขอภาพพ่อมาติดที่ร้านก่อนใคร ต่อมาวันเสาร์นำภาพเข้ากรอบเรียบร้อยตั้งไหว้ขอพรเสร็จได้มีเด็กโทรมาบอก เดี๊ยนให้ซื้อหวยสามตัว ๑๔๓ ด้วยเหตุที่ถูกกินมาหลายงวดแล้ว เดี๊ยนจึงไม่อยากเสี่ยงซื้อมากๆ พี่ไก่จึงด่าว่า "อีติ๋ว มึงไม่ซื้อจะเสียใจ" เลยซื้อเล่นๆไป500x500บาทปรากฏว่าเมื่อหวยออก ออกตรงๆซะงั้น ถ้าเป็นเมื่อปีที่แล้วเดี๊ยนคงจัดหนักไปแล้ว งวดหน้าต้องขอปู่ซัก ๕๐๐๐ คูณh ๕๐๐๐ กำลังอยากได้ที่ดินแปลงใหม่พอดี
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2012
  18. bayonet

    bayonet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    1,061
    ค่าพลัง:
    +9,517
    รุ่นนี้ยังมีให้บูชาไหมครับ
     
  19. cusader133

    cusader133 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +28
    พ่อ แก่ พระภรตมุนี รูปไข่ (ด้านหลังเป็นพ่อแก่เหมือนกันท้งหน้าหลัง) สร้างจาก ผงครู อาคมสายาคม สร้างปี 2529 พ่อครู พระ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    เปิดให้บูชา องค์ละ 500 บาท
    ขอจองรายการนี้ครับ 1 องค์ครับ
     
  20. ariyachot

    ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,325
    ค่าพลัง:
    +4,410
    ยังมีอยู่ครับ
    ...
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...