บุญบูชารูปหล่อหลวงพ่อสิริ สิริวัฒฑโน ขนาด5 นิ้ว1นิ้วเหรียญเสมา รายได้สร้างพระP.41

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย guawn, 24 พฤษภาคม 2012.

  1. บุญเก่า

    บุญเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    735
    ค่าพลัง:
    +3,525
    เหรียญเบญจพิทักษ์

    เหรียญเบญจพิทักษ์ครับได้มาพร้อมกับพระของท่านครับให้ร่วมบุญสร้างห้องพระกรรมฐานมหาสิทธิโชค( สิริสมบัติ) ร่วมทำบุญราคาเดียวกับคุณนพเสนาครับ( 3,200 บาท ) ผมกราบขออนุโมทนาบุญกับคุณเอกกรด้วยครับที่ได้ร่วมบุญขอส่งผลบุญผลบารมีเข้าสู่จิตรสู่กายของท่านด้วยเจตนาที่ที่หลวงพ่อท่านได้เปิดให้ท่านเห็นครับผมถื่อว่าท่านเป็นคนที่ 3 ที่ได้เห็นเหมือนกับคุณ โจที่วัดและคุณณัฐที่เห็น พระอาจารย์ชาญณรงค์ เดินอยู่ที่หอสวดมนต์ตอนนำพระมาจากวัดครับและที่แปลกคือองค์รูปปั้นท่านสั่นครับ (สั่นทั้งองค์) ผมเล่าให้ผู้ศรัทธาและนับถือท่านฟังครับบางสิ่งบางอย่างเห็นจะว่าใช่ก็ได้ไม่ใช่ก็ได้แล้วแต่จะคิดหรือตาฟาดก็ได้แต่ผมไม่ได้ตาฟาดครับผมตาสว่างครับ พูดถึงเรื่องพระอาจอยู่กับดีเขากับว่าไม่ดีทั้ง ๆ ที่เป็นของดีและส่นของไม่ดีเขากับว่าของดีอันนี้และสำคัญผมว่าบุญใครก็บญใครมากกว่าบางท่านที่ผมเห็นแขวนพระราคารที่สูง10ล้านไม่ดีซะอย่างนั้น ผมเคยเช่าพระท่าพระจันทร์องค์ละ 20 บาทให้เซียนที่ออกหนังสือถ้าบอกชื่อหนังสือต้องรู้จักเซียน ๆ บอกพระองค์นี้แท้ครับขอเช่า 20,000 บาทท่านเชื่อไหมครับไม่รีรอครับรับไปเลยครับท่าน20บาทแลก 2 หมื่น หมายเหตุ พระชุดนี้ผมมิได้มาทำห้องพระกรรมฐานมหาสิทธิโชค( สิริสมบัติ) อย่างเดียวครับผมต้องนำถวายและบูรณวัดของท่านด้วยชุดแรกผมได้ถวายท่านเจ้าอาวาสไปแล้ว ๒๒,๐๐๐ บาท เมื่อท่านอนุโมทนาบุญร่วมบุญบูชาท่านก็มีส่วนแห่งบุญที่ท่านได้ร่วมบุญกับวัดทองซึ่งเป็นวัดที่ท่านพระอาจารย์ชาญณรงค์จำพรรษาอยู่ พระของท่านพระอาจารย์ชาญท่านไม่ธรรมดาอธิฐานด้วยเจตนาจะได้ดังสมประสงค์เหมือนกับคุณอาณัติทำอยู่บุญคงส่งคุณมากกว่าคือทำดีย่อมได้ของดีพระของท่านอยู่ที่คอผมตลอดครับ สาธุ
     
  2. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    ขอร่วมทำบุญพระสมเด็จ1องค์ครับ
     
  3. บุญเก่า

    บุญเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    735
    ค่าพลัง:
    +3,525
    บูชาด้วยใจอย่าเชื่อใคร่ใช่สายตาตัวเองและความเชื่อมั่น

    การบูชาพระไปแล้วผมจะไม่รับคืนเพราะผมนำปัจจัยมาเก็บไว้ได้มาก็ซื้ออุปกรณ์พร้อมจ่ายให้ช่างไปตามวาระถ้ามาคืนเมื่อผมสร้างไปแล้วเสร็จมีคนไม่พอใจคืนพระผมมาผมก็ต้องฟักทุนผมม่ใช่เศรษฐีถ้าผมมีผมไม่ต้องมาขออนุโมทนบุญกับสิ่งวัตถุมงคลแล้วต้องมานั่งปฏิบัติแผ่เมตตาบารมีให้กับผู้บูชาไปเพื่อให้ถึงเจ้ากรรมนายเวรและเทพเทวดาทั้งหลายที่รักษาพระของพระอาจารย์ ชาญณรงค์ครูบาอาจารย์ ที่สูงสุดยอดจนหาที่เปรียบมิได้ คนไม่รู้จักก็ไม่นับถือบางท่านถือว่าอาจารย์ใครอาจาีรย์มันขายชื่อขายเสียงแล้วก็ไม่ได้เอามาทำอะไรกันเราทำด้วยเจตนาดังกล่าวที่มีความตั้งใจอย่าจะให้มีอยากจะให้เป็น ท่านไปเถอะครับไม่นานเกินรอเดี่๋ยวก็มาครับบารมีของท่านผมบอกได้เลยไม่............หายากในยุคนีแต่ก็มีแต่คนละแนวทางแต่สมัยนี้ไม่มีแปลกและแวกแนวให้เห็น เช่นเสกใบมะขามเป็นตัสต่อ เสกสังกะสีเป็นปลากัด เสกกะลาครอบช้าง และยังมีอื่นที่เขาเรียกว่าอภินิหารอีกมากมายในพระอริยะสมัยก่อนสมัยนี้หายากมากแต่ก็หาได้ถ้าจะหาบริสุทธิดุจดวงแก้วใส่สะอาดปราศจากสิ่งไม่ดีก้มีอยู่ถ้าได้รู้ได้เห็นได้สัมผัสจะเป็นบุญ( ขออนุโมทบุญกับท่านที่ได้ร่วมบุญครับขอให้แรงอธิฐานของท่านจงเป็นผลสำเร็จเหมือนกับคุณ อาณัฐที่กำำลังอธิฐานอยู่ตอนนี้ครับ ) สาธุ สาธุ สาธุ
     
  4. knurack

    knurack เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    364
    ค่าพลัง:
    +1,202
    ขอร่วมบุญจองพระสมเด็จ 1 องค์ครับ<!-- google_ad_section_end --> ไม่ทราบว่ายังมีให้ร่วมบุญไหมแล้วต้องทำบุญเท่าไรครับ
     
  5. ทีฆา

    ทีฆา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2011
    โพสต์:
    600
    ค่าพลัง:
    +3,641
    เรื่องนี้ผมคิดอยู่นานว่าจะโพสต์ลงดีมั้ย แต่วันนี้ผมก็ตัดสินใจว่าขอบอกประสบการณ์ตัวเองให้ทุกท่านได้ทราบน่าจะดีกว่า ใครจะเชื่อหรือไม่ก็อยู่ที่วิจารณญานของผู้อ่านเองนะครับ
    ผมได้ร่วมบุญบูชาสมเด็จชุดแรกจากคุณ guan ไป ทุกวันนี้ยังเอามาห้อยคอบูชาอยู่เลยครับ ได้มาแรกๆก็สองจิตสองใจเพราะกระแสต่อต้านสมเด็จชุดนั้นเยอะมาก แต่ด้วยตัวผมเองเคยฝึกสัมผัสกระแสพลังในองค์พระมาและสัมผัสได้ว่าองค์นี้แรงมาก แรงพอๆกับพระสมเด็จในตำนาน (ผมไม่ขอเอ่ยอ้างว่าเป็นวัดไหน) จึงยังได้เก็บไว้ห้อยคอบูชาอยู่ และวันนึงผมก็ได้มีโอกาสพิสูจน์ด้วยตัวผมเอง อาจจะเพราะท่านจัดสรรให้ก็เป็นได้ ผมรู้จักกับลูกศิษย์ของท่านสองคน ซึ่งเป็นผู้ใหญ่รู้จักกันมานานกว่า 30ปีแล้ว แต่ก่อนไม่เคยรู้เลยว่าเป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อท่าน จนได้คุยธรรมมะกัน และเค้าก็ได้เอ่ยถึงหลวงพ่อชาญณรงค์ขึ้นมาทำให้ผมกล่าวถึงพระสมเด็จที่ผมได้มาแต่ไม่แน่ใจว่าใช่ของท่านมั้ย ลูกศิษย์ท่านก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกันเพราะสมัยนั้นไม่ได้สนใจวัตถุมงคลของท่านเป็นพิเศษได้มาก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่จะมีก็เหรียญที่ท่านให้มาที่ยังนำมาห้อยคออยู่ จากนั้นแกก็ได้นำเหรียญที่ห้อยคอออกมาให้ดูซึ่งเป็นเหรียญสีทองรูปท่านหลัง ฤา ผมก็ขอลูกศิษย์ของท่านคนนั้นขอสัมผัสพลังงานในองค์พระ ซึ่งเค้าก็ยินยอม ผมจึงประนมมือขออนุญาติหลวงพ่อสัมผัสพลังองค์พระทั้งสององค์เทียบกันโดยถือองค์พระองค์ละข้าง เมื่อผมสัมผัสได้ถึงกระแสพลังพระทั้งสององค์วิ่งขึ้นมาก็รู้สึกได้ว่าเป็นกระแสเดียวกันและเมื่อกระแสทั้งสองข้างมากระทบกันตรงกลางตัว สักพักพลังทั้งสองก็รวมเป็นพลังหนึ่งเดียว ซึ่งจากประสบการณ์ผมบ่งบอกได้ว่าเป็นพระองค์เดียวกันที่ปลุกเสก แต่ถ้าเป็นพระเครื่องที่พระคนละองค์ปลุกเสกแล้วนั้นต่อให้มีกระแสคล้ายกันแค่ไหนก็ตามพลังจะไม่รวมกัน จะเบียดกันไปมา และพลังของพระองค์ที่มากกว่าก็จะดันกระแสของพระองค์ที่พลังน้อยกว่าถอยหลังไป ทำให้ผมเองมั่นใจว่าน่าจะใช่พระของหลวงพ่อ และหลวงพ่อก็มาโปรดเพิ่มความมั่นใจในศรัทธาที่ผมมีต่อท่าน ไม่นานมานี้ผมก็ได้นำพระหลวงพ่อให้คนที่ได้ญาณซึ่งเป็นรุ่นพี่ผมตรวจสอบให้ แกว่าพระองค์นี้ดีมาก ผีสาง คุณไสย์เข้าใกล้ไม่ได้เลย และช่วยส่งเสริมทางธรรมสำหรับผู้ปฏิบัติดั่งแสงสว่างส่องนำทาง แกว่าให้พกติดตัวไว้ล่ะ
    ส่วนพระอีกสองรุ่นที่ อจ.จเร นำมาให้ร่วมบุญนั้นผมยังไม่เคยสัมผัส ผมก็ไม่สามารถบอกอะไรได้นะครับ แต่ผมก็เชื่อว่าหลวงพ่อท่านยังคอยช่วยเหลือลูกศิษย์และผู้ที่ศรัทธาในท่านอยู่ตลอด โดยเฉพาะงานบุญที่ทำด้วยใจบริสุทธิ์ผมก็เชื่อว่าท่านช่วยเต็มที่แน่นอน
    ปล.ผมแค่มาเล่าเรื่องประสบการณ์ส่วนตัวให้ฟัง ไม่ต้องมาโจมตีผมนะ ผมสัมผัสอะไรที่ดีมาก็ว่าดี อะไรไม่ดีก็ว่าไม่ดี เล่ากันไปตามนั้นเท่านั้นเอง ไม่ได้จงใจเชียร์ใครเป็นพิเศษ
    ขออนุโมทนาบุญทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2012
  6. บุญเก่า

    บุญเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    735
    ค่าพลัง:
    +3,525
    องค์ละ ๑,๐๐๐ บาทครับ
     
  7. Limtied

    Limtied เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    822
    ค่าพลัง:
    +3,662
    เว็บบอร์ด

    ยืนยันการจอง

    ทำรายการโอนแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ


    :cool::cool::cool:
     
  8. ekkorn9

    ekkorn9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    795
    ค่าพลัง:
    +5,592
    ผมขอยืนยันด้วยนะครับว่า พระสมเด็จ ที่ลงรูปในหน้ากระทู้นี้ หลวงพ่อทานอธิษฐานจิต จริงๆครับ หากเจตตาไม่บริสุทธิ์ เทวดาที่รักษาองค์พระท่านจะปิดไว้ครับ ไ่ม่ให้เห็นพุทธคุณ หากใครมีกำลัง เป็นพระเครื่องที่ดีมากๆครับ
     
  9. Tura

    Tura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +523
    ขอร่วมบุญครับขอบูชา พระสมเด็จ อ.ชาญณรงค์3องค์ และเหรีญเบญจพิทักษ์ 2 เหรียญ ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2012
  10. SIR2010

    SIR2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,952
    ค่าพลัง:
    +5,649
    ขอร่วมบุญจองพระสมเด็จ 3 องค์ครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  11. Limtied

    Limtied เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    822
    ค่าพลัง:
    +3,662
    date 17/08/12
    time 18.27
    sms 08-1991-1822

    to account 007-250-2248
    krittaphol kerdphol
    amount 1,500.00 baht

    สมเด็จหลวงพ่ออภิชิโต 1 องค์

    ขอโมทนากับผู้ร่วมบุญทุกท่าน

    ที่อยู่จัดส่งแจ้งทาง pm

    ขอบคุึณพี่จเรดวงธรรมครับ
     
  12. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,075
    ค่าพลัง:
    +22,243
    สวัสดีครับอาจารย์จเร คุณกวง

    ก่อนอื่นต้องขอโทษอาจารย์ด้วย ที่นำภาพพระมาโพส อยากให้ผู้ร่วมบุญเห็นภาพองค์พระ แล้วให้ตัดสินใจชัดๆว่าอยากร่วมบุญจริงๆ มิใช่หวังพระอาจารย์ชาญณรงค์ตามกระแส ที่ระบุพิมพ์ทรงมาตรฐานซื้อได้ขายได้ เหมือนทั่วๆไป ช่วงนั้นหวั่นใจแทนอาจารย์กลัวจะมีการคืนพระและขอเงินคืน ผมเข้าใจว่าอาจารย์ได้รับเงินร่วมบุญแล้ว อาจารย์นำไปสร้างจริงทำบุญจริง มีภาพถ่ายแสดงให้เห็นชัดเจน หากขอเงินร่วมบุญคืนนี่เป็นภาระใหญ่ของอาจารย์ทีเดียว บางที่ความอยากได้พระ ทำให้ลืมคิดไปว่าเรามาทำบุญได้พระเป็นที่ระลึกในการทำบุญ นึกถึงพระนึกถึงบุญนี้จะได้อิ่มเอิบใจ หวังว่าที่อาจารย์ได้ชี้แจงไว้ผู้ร่วมบุญทั้งหลายคงเข้าใจ และชั่งใจเรื่องบุญเรื่องพระได้อย่างรอบคอบ ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของตนเองได้กัน

    ส่วนเรื่องประสบการณ์ เป็นเรื่องส่วนบุคคล เป็นเรื่องบุญวาสนาเอื้อเกื้อหนุนต่อกันระหว่างผู้บูชากับผู้สร้าง แต่บุญได้แน่แท้ ความเป็นสิริมงคลนี่ได้แน่นอน หากท่านเห็นในศรัทธาของเรา ท่านมาโปรดเราแน่นอน

    ขอโมทนาบุญกับอาจารย์จเร คุณกวง และญาติธรรมทุกท่านครับ

    ขอร่วมบุญ จองเหรียญเบญจพิทักษ์ ๑ เหรียญ สมเด็จ อ.ชาญณรงค์ ๑ องค์ ขอโอนเงินส่วนนี้สิ้นเดือนนี้ครับ

    ปล.หากมีสมเด็จหลวงพ่อชาญณรงค์หรือเหีรยญเหลือผมขอรับร่วมบุญต่อ ขอโอนปัจจัยเดือนต่อเดือนๆละองค์สององค์ตามกำลังปัจจัยครับ(ตอนนี้ว่างๆอยู่ ที่อยากได้ก็ได้ครบแล้ว เหลือแต่ขอหลวงพ่อให้ถูกรางวัลที่๑ หรือรางวัลใหญ่ๆ จะได้ทำบุญเยอะเต็มที่ๆหน่อย...แหะ...แหะ)

    สวัสดีครับ
     
  13. sambe43

    sambe43 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2009
    โพสต์:
    198
    ค่าพลัง:
    +445
    ขอจองพระสมเด็จ 1 องค์ เหรียญ 1 เหรียญไม่ทราบทัน่มั๊ยครับ
     
  14. บุญเก่า

    บุญเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    735
    ค่าพลัง:
    +3,525
    จองพระอาจารย์ชาญณรงค์

    เรียนท่านอาจารย์จเรผมขอจองเหรียญท่าน ๒ เหรียญ พำระสมเด็จ ๒ องค์ สมเด็จที่ผมบูชาไปผมประสพความสำเร็จในทุก ๆ ด้านพระยิ่งได้นำมาเจริญสติแล้วดีมากครับของดีหาไม่อยากถ้าไม่เลือกมากผมว่าเป็นบุญของอาจารย์ จเรมากกว่าที่ได้ของท่านมำทำบุญทำกุศลท่านคงเปิดให้อาจารย์เห็นและรับทราบผมขอจองด้วยครับ สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2012
  15. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,075
    ค่าพลัง:
    +22,243

    ผมขอจองร่วมบุญเพิ่ม สมเด็จอาจารย์ชาญณรงค์ ๑ องค์ครับ

    รวมเป็นเหรียญเบญจพิทักษ์ ๑ เหรียญ สมเด็จฯ ๒ องค์ ขอบคุณครับ
     
  16. Tura

    Tura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    172
    ค่าพลัง:
    +523
    โอนเงินร่วมทำบุญไปแล้วเช้าวันนี้นะครับ รายละเอียดตามที่โทรคุยกับอ.จเรและpmครับ
    ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2012
  17. Little Dragon

    Little Dragon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    3,186
    ค่าพลัง:
    +5,362
    ผมส่งรูปมาให้ดูครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3300.JPG
      IMG_3300.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      52
    • IMG_3301.JPG
      IMG_3301.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      47
  18. บุญเก่า

    บุญเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    735
    ค่าพลัง:
    +3,525
    พระของพระอาจารย์ชาญณรงค์ครับ

    ตามที่ท่านได้ขอบูชาพระขอพระอาจารย์ชาญณรงค์ครูบาอาจารย์ที่สูงสุดยอดผมตอบให้ท่านทุกท่านทราบว่าตามที่ได้ขอบูชามาดังทีั่โพสลงมานั้นให้ท่านยืนยันการบูชาได้ทุกท่านและแจ้งที่อยู่พร้อมโอนปัจจัยทำบุญตามที่ท่านได้สั่งจองและยืนยันได้เลยครับ เพราะตอนนี้ช่างกำลังดำเนินการก่อสร้างและทำห้องน้ำห้องส้วมเพิ่มเติมให้กับผู้ปฏิบัติธรรมอีก ๑ ห้องและติดพัดลมเพดานอีก ๔ ตัวขอให้ท่านที่แจ้งเจตนาบูชาพระและยืนยันจะได้จัดส่งให้กับผู้ร่วมบุญทั้งท่านที่บูชาไว้ก่อนหน้านี้แล้วและโอนเงินแล้วด้วยจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุดตั้งแต่วันพุธนี้จะเริ่มจัดส่งให้ครับและกราบขออนุโมทนาบุญกับผู้มีจิตเมตตาและเป็นกุศลทุกท่านที่ได้ร่วมใจกันจรรโลงพระพุทธศาสนาและทางอาศรมปฏิบัติธรรมมหาสิทธิโชคกราบขอขอบพระคุณคุณศักดา โกศลโพธิสกุล ที่ได้บริจาคพระสมเด็จวังหน้า พ.ศ.2408 มาให้จำนวน 20 องค์ ของดีที่เป็นเพชรน้ำหนึ่งไม่รองใครครับเหมือนกันแล้วจะลงรูปให้ทราบดูครับที่ที่ลืมไม่ได้กราบขอขอบพระคุณท่าน ผู้บูชาพระสมเด็จและเหรียญเบญจพิทักษ์รูปหล่อหลวงปู่อิง ผงเนื้ออังคารธาตุ หลวงปู่หมุนเสกและเพิ่มด้วยบารมี หลวงพ่อสิริสิริวัฒโน จึงขอกราบขอบารมีของท่านครูมาอาจารย์หลวงปู่พระครูเทพโลกอุดร ครูบาอาจารย์ของท่านพระอาจารย์ชาญณรงค์ และท่านพระอาจารย์ชาญณรงค์จงปกปักรักษาท่านผู้บูชาวัตถุมงคลของท่านจงประสพผลสำเร็จและจงอธิบานดูเอาว่ามันเป็นผลสำเร็จเหมือนคุณอาณัตที่อธิฐานอยู่ทุกท่านวัน จิตใจดี จิตใจมั่น ศรัทธาในสิ่งที่อยากได้นั้นและกำไรไปแล้วครึ่งหนึ่ง อย่าลงเชื่อใครจงดูส่วนร่วมเป็นหลักสิ่งที่นำมาบูชาได้มาก็นำไปจรรโลงพระพุทธศาสนาให้เจริญงอกงามให้มนุษย์โลกเราเจริญขึ้นไม่ใช่เจริญลง ให้ดำรงไว้ซึ่งไตรสรณ ขอให้ท่านทั้งหลายจงเจริญในธรรมด้วยเทอญ สาธุ( ที่จองมาตอนนี้ได้ทุกท่านครับ)
     
  19. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    หลวงปู่อิงยังมีให้บูชาอยู่ไหมครับ
     
  20. Na_mo_

    Na_mo_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    2,025
    ค่าพลัง:
    +4,750
    ผมได้โอนเงิน ร่วมบุญ 1050.50 บาทให้เรียบร้อยแล้วครับ
    ถ้าหลวงปู่อิงมีให้ร่วมบุญจะโอนเพิ่มไปให้นะครับ อ.จเร
    ส่วนที่อยู่จะแจ้งทางPM หรือนัดเข้าไปรับพระที่สำนักนะครับ
    เบอร์โทรผม 083-072-5095 //นะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...