ปิดประมูลพระแกะจากหินธาตุกายสิทธิ์หลายรายการ หน้า ๒๐ ค่ะ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Numsai, 21 สิงหาคม 2014.

  1. rarkmai1

    rarkmai1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    207
    ค่าพลัง:
    +2,087
    แจ้งโอนร่วมบุญประมูล ปิดสร้างพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ ขนาด ๔ ศอก สร้างด้วยหินทรายขาวขนาด ๔ ศอก สร้างฐาน และศาลาประดิษฐานองค์พระ สร้างสระบัว จัดสวนตกแต่งรอบ และปัจจัยบำรุงสงฆ์
    และข้าพเจ้าได้เป็นผู้ดูแล
    รายการที่ ๑.องค์พระจากแก้วจุยเจีย ร่วมบุญ ๑๐,๐๐๐ บาท
    รายการที่ ๕.พระนลาฏสีชมพู ทำจากเพชรพญานาคสีชมพู ประดับเพชร Swarovski ร่วมบุญ ๒,๖๐๐ บาท
    เป็นเงินรวม ๑๒,๖๐๐ บาท ได้โอนเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ ๓๐/๑๐/๒๕๕๗ เวลา ๑๗:๓๕ น. ผ่านระบบ IB เรียบร้อยแล้ว

    • ข้าพระพุทธเจ้าขอน้อมถวายบุญกุศลนี้บูชาแด่ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้บูชาแด่ พระอวโลกิเตศวรมหาโพธิสัตว์ พระสถามปราปต์มหาโพธิสัตว์ พระกษิติครรภ์มหาโพธิสัตว์พระมัญชุศรี พระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ พระเมตไตรยมหาโพธิสัตว์ พระสมันตภัทรมหาโพธิสัตว์ พระมหาโพธิสัตว์ทุกพระองค์ และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าวสหัมบดีพรหม ท้าวมหาชมภูบดี ท้าวผกาพรหม พรหมทุกพระองค์ และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าวสักกเทวราช พระมเหสีทั้ง ๔ มเหสักข์เทพทุกพระองค์ ท่านมุจลินทร์เทวบุตร ท้าวจตุโลกบาลทั้ง ๔ ท่านอินทกะ และบริวาร พระสยามเทวาธิราช พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง เจ้าพ่อหอกลอง เจ้าพ่อเจตคุปต์ เจ้าพ่อพระกาฬไชยศรี เจ้าพ่อหลักเมืองทุกจังหวัด และเทพเทวาทุกพระองค์ทั่วสากลพิภพ อนันตจักรวาล
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่องค์เง็กเซียน องค์เจ้าแม่สวรรค์ องค์เจ้าพ่อกวนอู ท่านปรมาจารย์เซียน และเทพเซียนทั้ง ๑,๐๐๘ องค์ พระเสวียนจั้ง เจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านธารรัฐทสเทวราช เทวราชทุกพระองค์ และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านอนันตกโชตเทวราช ท่านมหันธชินเทวบุตร ท่านโมลียเทวบุตร ท่านอิสริยชาติเทวบุตร ท่านสุรสีห์ฤทธิไกรเทวบุตร ท่านนวราชกุมารเทวบุตร ท่านราชภูติโชติเทวบุตร ท่านโชติยสิทธินาทเทวบุตร ท่านวาณิชตเทวชุตร ท่านสิทธิสารนาทเทวบุตร ท่านสุทธิสัตตวากรเทวบุตร เหล่าเทวดาม้าแก้วทั้ง ๑๐,๐๐๘ องค์ และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าววิษณุกรรมเทวราชและท่านโชติรสศิลปกรรมเทพธิดา และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าวรสทสกุมารเทวราช ท้าวเทวราชและเทวดาบริวารที่รักษาพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านพาหุลกะเทวบุตร และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านสุนันโทนาคราช ท่านพญาโภคนาคราช ท่านอัสดรนาคราช เจ้าเมืองพญานาคทั้ง ๗ และบริวาร
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านปวันรัตนสิริมาศเทพธิดา และคณะของท่าน
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้เป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ตลอดถึงพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่บูรพมหากษัตราธิราชเจ้าทุกพระองค์ และเหล่าวีรชนผู้กล้าที่ปกป้องรักษาแผ่นดินไทยในอดีต
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณ ทุกภพทุกชาติของข้าพเจ้า มีหลวงปู่ทวดวัดช้างไห้ หลวงปู่ปานวัดบางนมโค หลวงปู่โตวัดระฆังฯ หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่ดู่วัดสะแก หลวงพ่อสดวัดปากน้ำฯ หลวงพ่อพระราชพรหมยานเถระวัดท่าซุง ครูบาอาจารย์ในสายธาตุกายสิทธิ์ มีหลวงปู่อาจารย์ใหญ่ หลวงปู่เกษรีฤาษี และคณะเป็นที่สุด
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านที่อธิษฐาน และท่านที่ดูแลรักษาพระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุ พระพุทธปฏิมา พระสังฆปฏิมา พระเขี้ยวแก้วเนรมิต ดวงแก้ว ธาตุกายสิทธิ์ มงคลวัตถุทั้งหลายที่ข้าพเจ้าบูชารักษาอยู่ ตลอดถึงเทวดาที่ปกปักษ์รักษาตัวข้าพเจ้าและคนในครอบครัว และเทวดาที่อยู่เขตที่อยู่อาศัยของข้าพเจ้า
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แก่พญาครุฑทุกพระองค์ อันมีพญาครุฑมหาเวชไชยยันต์มหาราช พญาครุฑเวนไตยปักษี พระยาครุฑจิตรสุบรรณ สหบดินทร์ครุฑา พญาครุฑทั้งหลายที่สงเคราะห์ผู้ที่บูชาเหรียญท่านจิตโต และบริวารของท่านทั้งหลาย
    • น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท่านพยายมราช ท่านสุวรรณ ท่านสุวาณ นายนิริยบาลทุกท่าน
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้แก่นางแก้ว ญาติ มิตรสหายและบริวารทั้งหลายของข้าพเจ้า
    • ขออุทิศบุญกุศลนี้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้าและคนในครอบครัวข้าพเจ้า และสรรพสัตว์ทั้งหลายทั่วอนันต์จักรวาล

    ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้น้อมถวายและอุทิศนี้ ขอท่านสุรสีห์ฤทธิไกรเทวบุตร และคณะ ได้โปรดบอกกล่าวบุญนี้ และขอให้ทุกๆท่าน ได้โปรดตั้งจิตประหนึ่งท่านทั้งหลายที่กล่าวนามมา เหมือนได้กระทำด้วยตัวท่านเองทุกประการด้วยเถิด ขอท่านทั้งหลายได้โปรดโมทนาและเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศลในครั้งนี้ของข้าพเจ้าด้วยเถิด และขอให้บุญนี้ส่งผลให้วงศ์ตระกูลพ้นจากอบายภูมิ ท่านใดที่ยังไม่ทราบบุญนี้ ขอเทวดาทั้งหลาย บอกกล่าวให้ทราบและโมทนาสาธุการ หากท่านที่ยังทนทุกข์อยู่เบื้องล่าง เมื่อใดที่ขึ้นมา ขอท่านพระยายมราชได้โปรดแจ้งข่าวบุญนี้แก่ญาติหรือวงศ์ตระกูลของข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ
    ข้าพเจ้าขออาราธนาบารมีแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม และพระอริยะสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค หลวงปู่โต วัดระฆังฯ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงพ่อสด วัดปากน้ำฯ หลวงพ่อพระราชพรหมยานเถระ วัดท่าซุง ครูบาอาจารย์ในสายธาตุกายสิทธิ์มีหลวงปู่อาจารย์ใหญ่ หลวงปู่เกษรีฤาษี และคณะเป็นที่สุด
    ขอให้ข้าพเจ้ามีดวงจิตสว่างไสวเยือกเย็นอยู่เป็นนิจ ขอให้มีสมบัติจักรพรรดิตักไม่พร่องได้สมบัติอัศจรรย์ทันใช้ไว้สร้างบารมีอย่างไม่รู้หมดสิ้น ขอให้มีบริวารดี ขอให้กิจการทุกอย่างที่กระทำมีแต่ทางเจริญรุ่งเรือง ปรารถนาทำการสิ่งใดก็ขอให้สัมฤทธิ์ผลได้โดยง่ายมีผู้คอยเกื้อหนุนอุปถัมภ์ค้ำชู ศัตรูหมู่มารอุปสรรคอย่าได้ขวางกั้นได้
    ขอให้คู่ครองเสมอกันด้วย ทาน ศีล ปัญญา และจาคะ เป็นผู้ที่เข้าใจและส่งเสริมซึ่งกันและกันได้ทุกด้าน ขอให้ครอบครัวมีความสุข พ้นจากทุกข์โศก โรค ภัย ในทุกที่ทุกสถานและทุกกาล มีความสมบูรณ์พร้อมทั้งกายและใจสามารถปฏิบัติธรรมได้โดยสะดวก
    ขอให้ข้าพเจ้าจงมีความมั่นคง แน่วแน่ ไม่คลอนแคลนในการทำความดีให้ยิ่งๆขึ้นไป ขอให้มีกำลังใจสูงไม่สิ้นสุด เมื่อปรารถนาในความดีใดแล้วขอให้มีแต่ทางสำเร็จ มีผู้คอยช่วยเหลือเกื้อหนุนค้ำชู ศัตรูหมู่มารทั้งหลายจงหลีกทางห่างไกล ไร้ซึ่งอุปสรรคใหญ่น้อยคอยขัดขวาง ขอคำว่า ยากจน คำว่าไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จอย่าได้ปรากฏเลย ตราบเท่าถึงพระนิพพานเทอญ ฯ
    ขอผลบุญนี้จงส่งผลให้ข้าพเจ้าได้ผลญาณ และวิชาความรู้เก่าๆ จงได้กลับคืนมา และให้ได้พบครูบาอาจารย์ทั้งหลาย ขอให้ช่วยประสิทธิประสาทพร และสรรพวิชาทั้งหลายทั้งมวล ที่เคยเรียนรู้แล้วให้ระลึกรู้ได้ใช้คล่องโดยพลัน พร้อมทั้งให้ได้เรียนรู้สรรพวิชาทั้งหลายให้ยิ่งๆขึ้นไป เมื่อต้องการฝึกสรรพวิชาใดๆก็ตามที่เป็นสัมมาทิฐิ ขอให้สามารถเรียนรู้ได้โดยสะดวก และแตกฉานในวิชานั้นอย่างรวดเร็ว ขอให้ได้สร้างคุณประโยชน์ใหญ่แก่บวรพระพุทธศาสนาและชนหมู่มาก ด้วยเทอญ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่าน และขอขอบคุณ คุณน้ำใส และหมู่คณะ รวมถึงกัลยาณมิตรทุกท่าน ด้วยครับ
     
  2. widya

    widya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    1,095
    ค่าพลัง:
    +13,214


    วันพฤหัสบดี ที่ ๓๐ ต.ค.๕๗ เวลา ๑๙.๔๕ น.

    ได้โอนปัจจัยเข้า ธ.กรุงเทพ ๒๑๔-๔๐๖-๔๕๘๗

    จำนวน ๔,๘๐๐ บาท


    ๑.บูชาองค์พระสมเด็จองค์ปฐมแกะด้วยหินหยก 2,000 บาท

    ๒. บูชาเพชรพญานาค ๒,๘๐๐ บาท (เป็นเพชรพญานาคชุดอื่น)

    รวมโอน ๔,๘๐๐ บาท
     
  3. Prar

    Prar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    265
    ค่าพลัง:
    +4,048
    แจ้งโอนร่วมบุญประมูล ปิดสร้างพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ ขนาด ๔ ศอก สร้างด้วยหินทรายขาวขนาด ๔ ศอก สร้างฐาน และศาลาประดิษฐานองค์พระ สร้างสระบัว จัดสวนตกแต่งรอบ และปัจจัยบำรุงสงฆ์

    รายการที่ ๓ พระธรรมกายและพระเขี้ยวแก้วพญานาคสีม่วง ร่วมบุญ ๒,๑๐๐ บาท
    รายการที่ ๖ พระนลาฎสีชา ร่วมบุญ ๑,๖๙๙ บาท

    ได้โอนเงินร่วมบุญแล้ววันที่ ๓๐/๑๐/๕๗ เวลา ๑๘:๒๘ น. จำนวน ๓,๘๐๐ บาท ครับ

    รายการที่ ๖ นี้ได้มีผู้ร่วมบุญหลายท่าน เพื่อร่วมปิดบุญสร้างพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ ขนาด ๔ ศอก สร้างด้วยหินทรายขาวขนาด ๔ ศอก สร้างฐาน และศาลาประดิษฐานองค์พระ สร้างสระบัว จัดสวนตกแต่งรอบ และปัจจัยบำรุงสงฆ์ ขออานิสงค์แห่งการได้ร่วมบุญในครั้งนี้จงพึงมีแด่ผู้ร่วมบุญทุกท่านด้วยเทอญครับ
    ผู้ร่วมบุญรายการที่ ๖ พระ และ ผม พร้อมหมู่คณะ, คุณนฤพร ธรรมธรสิริ, คุณปรานอม อินทรศักดิ์, คุณระพีพรรณ ปิงมูลทา, คุณจินตนา สีสง่า,คุณประพันธ์ ปิงมูลทา, คุณประชุมพร อึ้งตระกูล, คุณสุวภา รอดแสง ....

    สาธุ สาธุ สาธุ

    :cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool:

    หลังวันที่ ๒ พ.ย. ๕๗ แจ้งที่อยู่ทาง PM ครับ
     
  4. Smilerider

    Smilerider เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,994
    ร่วมประมูลครับ
    เพชรพญานาคล้อมโทปาสแท้สีฟ้า 2000 ครับ
     
  5. pasteque

    pasteque เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2014
    โพสต์:
    566
    ค่าพลัง:
    +4,687
    ขอประมูลเพชรพญานาคล้อมโทพาส 2050 บาทค่ะ
     
  6. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    ครบกำหนดเวลาแล้ว ขออนุญาต ปิดประมูลนะครับ
    รายการที่1 เพชรพญานาคล้อมโทปาสสีฟ้า ผู้ชนะประมูล คุณ pasteque เสนอที่ 2050 บาท
    รายการที่2 จี้พลอยหยดน้ำ ผู้ชนะประมูล คุณ pasteque เสนอที่ 888 บาท
    โอนเข้าบัญชีที่คุณน้ำใสแจ้งไว้นะครับ โอนแล้ว กรุณาส่ง PM สถานที่จัดส่งมาที่ผม ผมจะได้จัดส่งให้ครับ ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2014
  7. inna

    inna เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2011
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +445
    วันศุกร์ที่ ๓๑ ต.ค. ๕๗ เวลา ๐๘.๕๖ น.
    ได้โอนปัจจัยเข้า ธ.กรุงเทพ ๒๑๔-๔๐๖-๔๕๘๗
    จำนวน ๔,๐๐๐.๙๘ บาท​
     
  8. pasteque

    pasteque เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2014
    โพสต์:
    566
    ค่าพลัง:
    +4,687
    แจ้งโอนร่วมบุญประมูลเพชรพญานาคปิดบุญสร้างพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ ขนาด ๔ ศอก สร้างด้วยหินทรายขาวขนาด ๔ ศอก สร้างฐาน และศาลาประดิษฐานองค์พระ สร้างสระบัว จัดสวนตกแต่งรอบ และปัจจัยบำรุงสงฆ์
    จำนวน 2 รายการดังนี้
    1. เพชรพญานาคล้อมโทพาส ร่วมบุญ 2,050 บาท
    2. จี้พลอยหยดน้ำ ร่วมบุญ 888 บาท

    pasteque ได้โอนปัจจัยร่วมบุญจำนวน 3,000 บาทเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ เลขที่ 214-4-06458-7 ให้แล้วค่ะเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 57 เวลา 11:16:54 น.

    ขอน้อมถวายบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้เคยกระทำมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาติอันมีการร่วมสร้างพระพุทธวิปัสสีรัศมีโชติในครั้งนี้เป็นที่ล่าสุดแก่ทุกท่านดังนี้

    น้อมถวายเป็นพุทธบูชาแก่องค์สมเด็จองค์ปฐม พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระไภษัชยคุรุทั้ง 7 พระองค์ พระไวโรจนพุทธะ พระรัตนสัมภวพุทธเจ้า พระอมิตาภพุทธเจ้า พระอโมฆสิทธิพุทธเจ้า พระอักโษภยพุทธเจ้า พระกษิติครรภ์โพธิสัตว์ พระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ พระสมันตภัทรมหาโพธิสัตว์ พระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ เจ้าแม่กวนอิม และพระมหาโพธิสัตว์ทุกพระองค์ พร้อมเหล่าเทพองครักษ์ทุกพระองค์ ทั้งฝ่ายเถรวาท รวมทั้ง ฝ่ายมหายาน ทั้งหมด

    น้อมถวายเป็นธรรมบูชา และน้อมถวายเป็นสังฆบูชาแด่พระอรหันต์และพระอริยสงฆ์สาวกทุกพระองค์

    พระโพธิสัตว์ พระฤาษี พรหม เทพ เซียนทุกพระองค์ที่อธิษฐานและดูแลดวงแก้วที่พี่น้ำใสได้นำมาให้บูชา พระบรมสารีริกธาตุ พระธาตุ พระพุทธปฏิมา พระสังฆปฏิมา มงคลวัตถุทั้งหลายที่ข้าพเจ้าบูชารักษาอยู่ ตลอดถึงเทวดาที่รักษาตัวข้าพเจ้า ที่รักษาคนในครอบครัวของข้าพเจ้า ที่รักษาที่อยู่อาศัยของข้าพเจ้า และที่รักษาที่ทำงานของข้าพเจ้า เทพอสุรินทราหู และเทวดาที่รักษาตัวนายจิรวุฒิ สินธุวณิชเศรษฐ์

    ท้าวสหัมสบดีพรหม ท่านท้าวมหาชมพูบดี ท่านผกาพรหม และพรหมทุกพระองค์

    ท้าวสักกเทวราช พระมเหสีทั้ง ๔ มเหสักข์เทพทุกพระองค์ ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้ง ๔ ท่านอินทกะทั้งหลาย รวมทั้งท่านอนันตกเทวราช ท่านศานติเทวราช และบริวาร ท่านท้าวเทวราชทุก ๆ พระองค์ พร้อมบริวารทั้งหลาย

    พระธารรัฐทสเทวราช รวมทั้งบริวารของท่านทุกพระองค์ พระอุปปมรัตนวรกานต์เทวราช พร้อมทั้งบริวารของท่านทุกพระองค์และท้าวเทวราชทุกๆพระองค์

    มหาเทพ หรือมหาเทวีที่ดูแลพุทธตันตระทุก ๆ พระองค์ พร้อมทั้งเทวดาในสายมหายานทุก ๆ องค์

    ปรมาจารย์เซียนทั้ง ๑๐๐๘ พระองค์ พร้อมทั้งบริวารทั้งหมด

    ท่านโภคนาคราช ท่านอัศดรนาคราช ท่านสุนันโทนาคราช สหธรรมิกทั้ง 48 ตน พร้อมทั้งบริวารทุกท่านตลอดจนพญานาคราชทั้ง 7 เมือง

    น้อมถวายบุญกุศลนี้แด่ท้าววิษณุกรรมเทวราชและท่านโชติรสศิลปกรรมเทพธิดา และบริวาร

    ท้าวรสทสกุมารเทวราช ท้าวเทวราชและเทวดาบริวารที่รักษาพระพุทธวิปัสสีโภครัศมีโชติ

    ท่านพาหุลกะเทวบุตร และบริวาร ท่านปวันรัตนสิริมาศเทพธิดา และคณะของท่าน

    ท่านสหบดินทร์ครุฑา และท่านพญาครุฑที่ดูแลเหรียญครุฑทุกเหรียญ

    ท่านสิทธิสารนาทเทวบุตร และเทวดาที่ทำหน้าที่ม้าแก้วทั้งสิ้น 10008 องค์พร้อมทั้งบริวารทั้งหลายของท่าน

    ครูบาอาจารย์ทุกภพชาติของข้าพเจ้า มีหลวงปู่ฤาษีเกษรี หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้หลวงปู่โต วัดระฆังฯ หลวงปู่ศุข วัดคลองมะขามเฒ่า หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต หลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงพ่อสด วัดปากน้ำฯ สมเด็จพระญาณสังวร (เจริญ คชวัตร) หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี หลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู่ หลวงปู่ครูบาอินสม สุวีโร หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ และหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุงเป็นที่สุด

    ขอน้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ และบูรพมหากษัตราธิราชเจ้าทุกพระองค์ ตลอดถึงพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์

    หลวงปู่ฤาษีเจ้าของสูตรน้ำมันประเสริฐฤทธิ์และสหธรรมิกทุกท่านแห่งภูเขาควาย

    พระยายมราช ท่านสุวรรณ ท่านสุวาณ นายนิริยบาลทั้งปวง

    พ่อ แม่ ญาติ พี่น้อง ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณ บุคคลในครอบครัวและท่านที่เกี่ยวข้องเป็นญาติทั้งหลายในทุกภพทุกชาติของข้าพเจ้า ตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ญาติมิตรสหาย พี่น้องและบริวารทั้งหลายของข้าพเจ้าทั้งในปัจจุบันชาติและอดีตชาติ

    พ่อ แม่ ญาติ พี่น้อง ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณ บุคคลในครอบครัวและท่านที่เกี่ยวข้องเป็นญาติทั้งหลายในทุกภพทุกชาติของนายจิรวุฒิ สินธุวณิชเศรษฐ์ และนางสลักษณ์ พิสุทธิพัทธยา ตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ

    เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้า และบรรดาสรรพสัตว์ที่ข้าพเจ้าได้เคยเบียดเบียนลงไปเพื่อการยังชีพของข้าพเจ้า สรรพชีวิตทุกชีวิตที่เป็นเพื่อนร่วมทุกข์เกิดแก่เจ็บตายในวัฏสงสารตลอดทั้งจักรวาล แสนโกฎิจักรวาล อนันตจักรวาล

    ด้วยบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้น้อมถวายและอุทิศนี้ ขอท่านสิทธิสารนาทเทวบุตรและคณะ ได้โปรดบอกกล่าวบุญนี้แก่ทุกท่าน และขอให้ทุกๆท่านได้โปรดตั้งจิตประหนึ่งท่านทั้งหลายที่กล่าวนามมา เหมือนได้กระทำด้วยตัวท่านเองทุกประการด้วยเถิด ขอให้ทุกดวงวิญญาณไม่ว่าจะอยู่ในที่แห่งใดได้โปรดอนุโมทนา และเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศลในครั้งนี้ของข้าพเจ้าด้วยเถิด

    ขอให้บุญนี้ส่งผลให้วงศ์ตระกูลของข้าพเจ้า วงศ์ตระกูลของนายจิรวุฒิ สิณธุวณิชเศรษฐ์ และวงศ์ตระกูลของนางสลักษณ์ พิสุทธิพัทธยา พ้นจากอบายภูมิ ท่านใดที่ยังไม่ทราบบุญนี้ ขอท่านสิทธิสารนาทเทวบุตรและคณะของท่าน ตลอดจนเทวดาทั้งหลายได้โปรดบอกกล่าวให้ทราบและโมทนาสาธุการ หากท่านใดที่ยังทนทุกข์อยู่เบื้องล่าง เมื่อใดที่ขึ้นมา ขอท่านพระยายมราชและนายนิรยบาลได้โปรดแจ้งข่าวบุญนี้แก่ญาติหรือวงศ์ตระกูลของข้าพเจ้า วงศ์ตระกูลของนายจิรวุฒิ สินธุวณิชเศรษฐ์ และวงศ์ตระกูลของนางสลักษณ์ พิสุทธิพัทธยา เพื่อให้ท่านเหล่านั้นมีโอกาสกล่าวคำโมทนาสาธุการด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

    ขอให้ข้าพเจ้าจงมีความมั่นคง แน่วแน่ ไม่คลอนแคลนในการทำความดีให้ยิ่งๆขึ้นไป ขอให้มีกำลังใจสูงไม่สิ้นสุด ความปรารถนาของข้าพเจ้าที่เป็นไปโดยธรรม เพื่อประโยชน์ของตนเอง ส่วนรวม ตลอดจนบวรพุทธศาสนาแล้ว ขอให้ความปรารถนานั้นจงเป็นผลสำเร็จ มีผู้คอยช่วยเหลือเกื้อหนุนค้ำชู ศัตรูหมู่มารทั้งหลายจงหลีกทางห่างไกล ไร้ซึ่งอุปสรรคใหญ่น้อยคอยขัดขวาง ขอคำว่า ยากจน คำว่าไม่รู้ ไม่มี ไม่สำเร็จอย่าได้ปรากฏเลย ตราบเท่าถึงพระนิพพานเทอญ ฯ

    ขอให้ข้าพเจ้ามีพลังใจสูงส่ง มีกำลังใจไม่สิ้นสุด กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำความดี คำว่าท้อแท้อย่างได้บังเกิดแก่ข้าพเจ้า ขอให้ข้าพเจ้าเป็นผู้มีปัญญาสว่างไสว รู้แจ้งแทงตลอดทั้งทางโลกและทางธรรม เป็นผู้ที่สามารถพิจารณาหลักธรรมคำสอนได้ว่าสิ่งใดจริงแท้ เพื่อให้พาตนเองออกห่างจากทางอบายทั้งหลาย และมีชีวิตในสายธรรมตลอดไป

    ขอผลบุญนี้จงส่งผลให้ข้าพเจ้าได้ผลญาณ และวิชาความรู้เก่าๆ จงได้กลับคืนมา และให้ได้พบครูบาอาจารย์ทั้งหลาย ขอให้ช่วยประสิทธิประสาทพร และสรรพวิชาทั้งหลายทั้งมวล ที่เคยเรียนรู้แล้วให้ระลึกรู้ได้ใช้คล่องโดยพลัน พร้อมทั้งให้ได้เรียนรู้สรรพวิชาทั้งหลายให้ยิ่งๆขึ้นไป เมื่อต้องการฝึกสรรพวิชาใดๆก็ตามที่เป็นสัมมาทิฐิ ขอให้สามารถเรียนรู้ได้โดยสะดวก และแตกฉานในวิชานั้นอย่างรวดเร็ว ขอให้ได้สร้างคุณประโยชน์ใหญ่แก่บวรพระพุทธศาสนาด้วยเทอญ

    กุศลต่างๆที่ข้าพเจ้าได้กระทำไว้ส่งผลให้ข้าพเจ้าได้รับความสุขสวัสดีเพียงใด ขอให้กุศลเหล่านี้จงบังเกิดแก่ท่านผู้ร่วมอนุโมทนาเสมือนท่านได้กระทำกุศลนี้ด้วยตัวท่านเองด้วยเทอญ

    ขออนุโมทนากับทุกท่านด้วยนะคะ
    และขอขอบพระคุณพี่น้ำใสและคณะ ท่าน widya คุณ suwat.su คุณ Nattanon คุณเจษฎา เยี่ยมคำน ตลอดจนกัลยาณมิตรทุกท่านเป็นอย่างสูงด้วยค่ะที่ให้โอกาส pasteque ได้มีส่วนร่วมในกุศลต่างๆ
     
  9. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขออนุโมทนาบุญกับน้อง pasteque ด้วยค่ะ พี่ขออภัยวันนี้ยุ่งมากจริง ๆ ไม่มีเวลาเข้ากระทู้ค่ะ


    ขอให้สำเร็จตามความปรารถนาทุกประการค่ะ

    Numsai
     
  10. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ..เรื่อง ขอเลื่อนการจัดส่งธาตุกายสิทธิ์เป็นวันจันทร์ที่ ๓ พย.๕๗



    เรียนท่านที่ประมูลธาตุกายสิทธิ์ั ในวันที่ ๓๐ ตุลาคม ๒๕๕๗ ทุกท่าน .


    ดิฉันต้องกราบขออภัยที่ต้องเลื่อนการจัดส่งธาตุกายสิทธิ์ทุกรายการไปเป็นวันจันทร์ที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ค่ะ

    เนื่องจากยุ่งเรื่องเก็บตกเรื่องเครื่องบริวารกฐินวัดสุดท้ายของปีนี้ คือ วัดป่าดอนธาตุ จ.อุดรธานี และเคลียร์เรื่องบัญชีของวัดค่ะ

    กรรมใดที่ทำให้ท่านทั้งหลายเกิดความจิตตกในความล่าช้าก็ดี ทำให้เกิดความกังวลก็ดี หรือทำให้ขุ่นข้องหมองใจก็ตาม ขอได้โปรดอโหสิกรรมแก่ดิฉัน ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบความบกพร่องทั้งปวงทุกประการ

    และขอให้ท่านทั้งหลายได้โปรดอโหสิกรรมด้วยค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่าน

    Numsai
     
  11. เจษฎา เยี่ยมคำน

    เจษฎา เยี่ยมคำน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,332
    ค่าพลัง:
    +5,413
    ผมส่งพัสดุ จี้เพชรพญานาคล้อมโทปาส และจี้พลอยหยดน้ำให้แล้วนะครับ ได้รับแล้ว ชอบ ไม่ชอบยังไงบอกกันบ้างนะครับ อนุโมทนาบุญด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. pasteque

    pasteque เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2014
    โพสต์:
    566
    ค่าพลัง:
    +4,687
    ขอบคุณคุณเจษฎามากนะคะ หาก pasteque ได้รับพัสดุแล้วจะแจ้งให้คุณเจษฎาทราบอีกครั้งค่ะ

    pasteque ขออนุโมทนาในกุศลที่คุณเจษฎาได้บำเพ็ญไว้ดีแล้วทุกประการด้วยนะคะ^/l\^
     
  13. pasteque

    pasteque เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2014
    โพสต์:
    566
    ค่าพลัง:
    +4,687
    เมื่อวานนี้ pasteque ได้รับจี้ทั้งสองชิ้นเรียบร้อยแล้วค่ะ
    จี้สวยมากทั้งคู่เลยค่ะ ของจริงสวยกว่าในรูปนะคะ :cool::cool:
    ขอบคุณคุณเจษฎามากนะคะ และขออนุโมทนาในกุศลต่างๆที่คุณเจษฎาได้บำเพ็ญไว้ดีแล้วด้วยค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...