พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2057. พระกรุพระเก่า ที่น่าบูชา พระกรุวัดใหม่ปากบางอยุธยา ให้บูชา 2550 บาท


    upload_2023-7-28_17-26-57.png

    upload_2023-7-28_17-27-6.png


    วัดใหม่ปากบาง ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่าตอ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่เดิมวัดนี้มีชื่อว่า "วัดสกุณีเทศฐาราม" ที่ตั้งของวัด เดิมเป็นที่ดินของ คุณย่านกเทศ ต่อมาได้ถวายเป็นที่ธรณีสงฆ์ ซึ่งในสมัยนั้นได้มีพระภิกษุ 2 รูป ธุดงค์มาในแถบตำบลท่าตออยู่เสมอ ชาวบ้านแถบนั้นต่างก็เลื่อมใสในปฏิปทาของท่านเป็นอันมาก จึงนิมนต์ให้ท่านอยู่จำพรรษา โดยคุณย่านกเทศได้สร้างกุฏิสงฆ์หลังเล็กๆ ซึ่งอยู่ในที่ดินของคุณย่านกเทศ และต่อมาจึงได้มอบที่ดินให้ตั้งเป็นสำนักสงฆ์ พระภิกษุรูปแรกนั้นมีชื่อว่า ทรัพย์ ส่วนอีกรูปไม่มีใครจำชื่อได้ หลวงปู่ทรัพย์ท่านได้อยู่จำพรรษา ณ สำนักสงฆ์แห่งนี้ และได้ก่อสร้างเป็นวัดขึ้นมา และตั้งชื่อวัดนี้ว่า วัดสกุณีเทศฐาราม โดยเอานามของคุณย่านกเทศมาตั้งชื่อวัด กาลต่อมาจึงได้เปลี่ยนชื่อวัดเป็น "วัดใหม่ปากบาง" เพื่อให้สอดคล้องกับชื่อหมู่บ้านในภายหลัง

    หลวงปู่ทรัพย์ ท่านเป็นชาวชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ท่านเป็นพระธุดงค์มาปักกลดอยู่ในตำบลท่าตอ และเริ่มสร้างวัดจนสำเร็จสมบูรณ์ในปี พ.ศ.2394 โดยประชาชนในตำบลท่าตอได้ช่วยกันสร้างกุฏิ หอสวดมนต์ จนเจริญรุ่งเรืองเป็นวัดขึ้นมา หลวงปู่ทรัพย์ท่านเป็นพระที่ใจดี มีเมตตาธรรมสูง เก่งหนังสือขอม ท่านได้เขียนหนังสือขอมไว้ในสมุดใบลานประมาณสิบกระสอบ หลวงปู่ทรัพย์ท่านจะสอนหนังสือพระเณรภายในวัดทุกวัน และท่านเป็นพระที่เคร่งครัดในพระธรรมวินัยมาก พระเณรในวัดต่างก็ยำเกรงท่านมาก และยังเป็นที่รักเคารพของชาวบ้านในแถบนั้น หลวงปู่ทรัพย์ได้สร้าง พระเครื่องเนื้อผงกรุวัดใหม่ปากบาง ไว้จำนวนมาก มีด้วยกันหลายพิมพ์ เช่น

    พิมพ์พระประจำวัน

    พระนางพญา(คล้ายกับพระพิมพ์ปิลันท์หยดแป้ง)

    พระพิมพ์เล็บมือ 3 ชั้น

    พระเล็บมือ 2 ชั้น

    พระเล็บมือชั้นเดียว

    พิมพ์ยืนประทานพร เป็นต้น

    และพระทั้งหมด ท่านได้นำบรรจุไว้ในองค์พระเจดีย์ย่อไม้สิบสอง รอบๆบริเวณพระอุโบสถ เพื่อสืบทอดพระศาสนา


    หลังจากที่หลวงปู่ทรัพย์ท่านได้มรณภาพไปนานแล้ว ในราวปีพ.ศ. 2485-95 ทางวัดคิดจะสร้างหอสวดมนต์และหอระฆัง แต่ก็ขัดสนเรื่องทุนทรัพย์ จะด้วยเหตุผลใดก็ไม่ทราบได้ มีนกเอี้ยงที่อาศัยอยู่ที่คอระฆัง คุ้ยเขี่ยเอาพระร่วงหล่นลงมา ทำให้มีคนรู้ว่า มีพระบรรจุอยู่ที่คอระฆัง และเริ่มมีคนเข้ามาขโมยเอาพระ โดยถูกขโมยเจาะเจดีย์ พระที่ออกจากกรุในครั้งนี้ เรียกกันว่าพระ “กรุเก่า” ซึ่งผิวพระจะไม่ค่อยมีขี้กรุจับ เนื้อจะหนึกนุ่มประเภทเนื้อจัด ท่านเจ้าอาวาสในสมัยนั้น จึงได้ให้ทำการเปิดกรุ โดยตั้งคณะกรรมการขึ้นมาคณะหนึ่ง ทำการเปิดกรุพระ นำพระบางส่วนออกมาให้แก่ประชาชนได้เช่าบูชา เพื่อนำรายได้มาสร้างหอสวดมนต์และหอระฆังดังกล่าว และการสร้างหอระฆังและหอสวดมนต์ก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

    จากนั้นอีกหลายปีต่อมา ทางวัดได้เริ่มสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ จึงทำการเปิดกรุครั้งสุดท้ายอย่างเป็นทางการ นำพระออกมาจากกรุทั้งหมด นับได้ประมาณ 2,000 องค์ พระที่เปิดกรุครั้งนี้เรียกกันว่าพระ “กรุใหม่” พระส่วนมากจะมีขี้กรุจับที่ผิวเป็นคราบสีเหลืองๆ มีเม็ดผุดขึ้นตามผิวพระ บางองค์ก็จะเห็นเม็ดกรวดทรายปะปนอยู่ในเนื้อพระ ทางวัดนำออกมาให้แก่ประชาชนได้เช่าบูชา เพื่อนำรายได้มาเป็นทุนทรัพย์ในการสร้างพระอุโบสถ และพระอุโบสถหลังใหม่นี้ก็สร้างสำเร็จด้วยดี ดังที่เห็นในปัจจุบันนี้


    หลวงปู่ทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดใหม่ปากบาง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นศิษย์ในเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒจารย์(โต) พรหมรังสี แห่งวัดระฆัง และยังคุ้นเคยกับ หลวงปู่ภู และสมเด็จพระพุทธบาทปิลันท์ ชาวบ้านแถววัดปากบางรุ่นเก่า เล่าสืบกันมาว่า

    "จู่ ๆ ก็มีพระเถระผู้ใหญ่ รูปร่างมีสง่ากับสามเณร โดยสารมาทางเรือ มาจำวัดอยู่กับหลวงพ่อทรัพย์(เจ้าอาวาส) หลวงพ่อทรัพย์มีความยำเกรงในพระเถระองค์นี้มาก และเรียกติดปากว่า "เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒจารย์(โต) พรหมรังสี"

    และยังเชื่อกันว่า ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒจารย์(โต) ได้เมตตาแบ่งผงพุทธคุณวิเศษของท่านให้แก่หลวงปู่ทรัพย์ด้วย ในการสร้างพระผงวัดใหม่ปากบาง หลวงปู่ทรัพย์จึงนำผงพุทธคุณวิเศษที่ได้รับ นำมาผสมกับผงพุทธคุณที่หลวงปู่ทรัพย์ได้ลบไว้เอง แล้วกดพิมพ์ออกมาเป็นองค์พระ ซึ่งเป็นแม่พิมพ์ที่ชาวบ้านแกะขึ้นกันเอง รูปทรงจึงไม่งดงามนัก


    พระเครื่องของหลวงปู่ทรัพย์ กรุวัดใหม่ปากบางนี้ เป็นพระเนื้อผง ส่วนใหญ่จะปรากฏคราบกรุ ถ้าผิวพระยังไม่เปิดจะมีคราบกรุ แบบคราบไขและฟองเต้าฮู้ แต่ถ้าผิวพระเปิดแล้ว จะเห็นเนื้อใน เนื้อหาจะหยาบ ฟ่ามๆ มีกรวดทรายมากบ้างน้อยบ้าง มีเม็ดแร่ เม็ดมวลสารประปราย
     
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    สวัสดีตอนเช้าครับ
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    สนใจสอบถามได้นะครับ ทุกรายการรับประกันพระแท้
    ทุกรายการมีค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท



    ***ช่องทางการโอนเงินค่าบูชาครับ
    1. พร้อมเพย์ : 0652696697
    2. ธ.กสิกรไทย เลขที่ 2002321747
    ชื่อ นายเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์

    _/I\_ "ขอบคุณลูกค้าทุกท่านครับ" _/I\_
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2058. พระนาคปรกทรงครุฑ หลังพระแม่ธรณี รุ่นแรก หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม จ.สระแก้ว รุ่น นารายณ์แปลงรูป พ.ศ.2549 ให้บูชา 1350 บาท เลี่ยมเงินกันน้ำ



    upload_2023-7-30_8-45-48.png

    upload_2023-7-30_8-52-49.png

    รุ่น "ไตรมาส ๔๙ นารายณ์แปลงรูป"
    พิธีกรรมปลุกเสก
    ๑.หลวงปู่กาหลง อธิษฐานจิตประจุพุทธาคมปลุกเสกเดี่ยว ๕ เดือนเต็ม ณ วัดเขาแหลม
    ๒.พิธีเทวาภิเษก วันที่ ๘-๑๐ กรกฎาคม ๒๕๔๙ ณ วัดสุทัศน์ฯ
    ๓.พิธีพุทธาภิเษกวันเพ็ญเดือน ๑๒ วันที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ ณ วัดสุทัศน์ฯ
    ๔.พิธีพุทธาภิเษก วันที่ ๕ ธันวามหาราช ๒๕๔๙ ณ วัดสุทัศน์ฯ

    ประสบการณ์เคยมีเด็กไม่เกิน5ขวบตกน้ำ แต่อัศจรรย์ตัวลอยน้ำได้ไม่จมทั้งที่ในคลองนั้นมีขนาดลึกมาก เป็นเรื่องที่น่าแปลกอัศจรรย์มาก ในคอของเด็กคนนั้นมีเพียงพระเล็กๆๆ ปรกโพธิ์ทรงครุฑ หลังพระแม่ธรณีบีบมวยผม เนื้อทองแดง เลี่ยมพลาสติก แขวนกับเชือกร่มธรรมดานี้เอง
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2059.ทายาทธรรม หลวงปู่ยี วัดดงตาก้อนทอง พระผงศักดิ์สิทธิ์ พิมพ์สมเด็จจิตรลดา (นางพญาไพลดำ) หลวงพ่อถาวร จิตฺตถาวโร (พระเทพวิมลญาณ) วัดปทุมวนาราม ปิดรายการครับ

    upload_2023-7-30_9-50-2.png



    ผสมผงจิตรลดาผสมว่านปิดทองคำแท้ในพิมพ์
    หลังไพลดำ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2549
    โดยรับพระราชทานให้จัดสร้างได้ ให้มีรูปแบบเหมือนของเดิม. สมเด็จจิตรลดา ที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจัดสร้างด้วยฝีพระหัตถ์ของพระองค์เอง แต่ด้านหลังหลวงพ่อถาวร ท่านใช้ยันครูฯหลวงพ่อยี ประทับไว้แทน เพื่อจะได้ไม่ให้เหมือนของเดิม)
    จัดสร้างด้วยมวลสารผงวิเศษ อาทิ
    - มวลสารผงจิตรดาที่ได้รับพระราชทาน และได้รับอนุญาตจากทางวังในการจัดสร้างเป็นกรณีพิเศษ
    - กิ่งใบโพธิ์ แก่นจันทร์ จากประเทศอินเดีย
    - กากยาน้ำมันมนต์ของ หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง
    - ข้าวสารดำอันเกิดจากการหุงข้าวสารด้วยไพลดำ เป็นต้น
    “ไพลดำ” เป็นว่านที่กล่าวถึงในตำนานว่านไทย ว่ามีความวิเศษ ยิ่งกว่าว่านทั้งหลาย เป็นว่านกายสิทธิ์ไพลดำ อานุภาพสูงมีสรรพคุณ เลื่องชื่อในคำว่า คงกระพันชาตรีมหาอุด และแคล้วคลาดปลอดภัย มีกระแสอิทธิฤทธิ์ที่แรงมากเป็นว่านมหามงคลมีฤทธิ์อำนาจในตัว ป้องกันอาถรรพ์และทำลายสิ่งชั่วร้าย ปกป้องภัย ดังนั้นถ้านำมาเป็นมวลสารในองค์พระจะยิ่งมีความเข้มขลังเป็นพิเศษกว่าพระโดยทั่วไป อานุภาพเทียบเท่าเหล็กไหล

    พิธีพุทธาภิเษก
    - ณ. ศาลาพระราชศรัทธา วัดปทุมวนารามราชวรวิหาร กทม. โดยพระคณาจารย์ 9รูป อาทิ หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน, หลวงพ่อรวย วัดตะโก และ หลวงพ่อพระมหาถาวร วัดปทุมวนาราม เป็นต้นและหลวงพ่อถาวรเชิญครูบาอาจารย์ท่านมาช่วยเสกด้วยครับ พระเครื่องหลวงพ่อถาวรจัดสร้างและเสกอธิษฐานจิต มีฆราวาสผู้ปฎิบัติธรรมสายหลวงปู่ดู่ ได้จับพลังดู ถึงกับเอ่ยปากว่าพลังพุทธคุณสูงมาก มีญานของพระผู้สำเร็จมาเสกอธิษฐานจิต ให้หลายรูป พลังและรัศมีรุนแรงมากและมีกระแสเย็นสบาย พุทธคุณครอบจักรวาล ด้านหลังเป็นยันต์เอกลักษณ์ของหลวงพ่อถาวร และฝังว่านไพลดำที่มีคุณสมบัติ ด้านคงกะพัน ป้องกันคุณไสย ป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ

    หลวงพ่อถาวร เป็นเจ้าอาวาสวัดปทุมวนาราม ท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่ยี ปญญภาโรและหลวงปู่ใหญ่ฯทางนิมิตร ซึ่งหลวงปู่ยีก็เป็นศิษย์ในดงของหลวงปู่เทพโลกอุดร ซึ่งหลวงปู่ยีเป็นพระอภิญญา สามารถแสดงฤทธิ์ได้ สมัยก่อนเคยมีการทดสอบท่าน ท่านก็แสดงฤทธิ์ให้เห็นกันชัดๆ จนเป็นข่าวใหญ่ในสมัยนั้นกันเลยครับหลวงพ่อถาวรเป็นพระดีที่หาได้ยากในปัจจุบันนะครับ ท่านมีพลังจิตสูงมากองค์หนึ่งเลยทีเดียว ท่านใดที่ไม่สามารถจะเสาะแสวงหา พระสมเด็จจิตรลดา "ยุคแรก" มาขึ้นคอ เพื่อเป็นสิริมงคลได้ หลวงพ่อถาวร ท่านก็จะแนะนำศิษยานุศิษย์ของท่าน ให้อาราธนา "พระพิมพ์สมเด็จิตรลดา หลังว่านไพลตำ" ทดแทนได้...เพราะมีมวลสาร
    ยุคแรกๆ ของ สมเด็จจิตรลดา ผสมอยู่ เป็นจำนวนมาก ท่านบอกว่า รุ่นนี้ คือ สุดยอดแห่งมวลสาร,สุดยอดแห่งพุทธคุณ และต่อไปในภายภาคหน้า จะ ล้ำค่า หายากสุดพรรณนา..! ขอให้คณะศิษยานุศิษย์ ทุกๆคน จงเชื่อ...สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2023
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2060. ยอดพระเกจิสายเหนียวเมืองกาญจ เหรียญหลวงพ่อนารถ วัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง ให้บูชาเหรียญละ 1450 บาท


    upload_2023-7-30_11-35-26.png

    เหรียญหลวงพ่อนารถ วัดศรีโลหะ รุ่น ๘๑ ปี


    สร้างขึ้นในปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ลักษณะเป็นเหรียญปั๊มโลหะรูปใบสาเก แบบมีหูในตัว ออกให้บูชาในวันที่ ๔ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๒๔ เพื่อแจกให้กับลูกศิษย์ในงานแลองอายุ ๗๔ ปี ของหลวงพ่อ มีการจัดสร้างด้วยเนื้ออัลปาก้าและกระไหล่ทอง จำนวนการสร้าง ๒,๕๒๔ เหรียญ
    ***เหรียญนี้พิเศษติดชันโรงเสกหลวงพ่อด้วยครับ

    ด้านหน้า เป็นรูปจำลองหลวงพ่อนารถ นั่งสมาธิห่มจีวรลดไหล่พาดผ้าสังฆาฏิ รัดประคต ด้านบนมีอักขระขอม ๑ ตัว ว่า "อุ" ตรงพื้นผนังศีรษะทำเป็นเส้นรัศมี ด้านข้างรัศมีด้านขวามีอักขระขอมว่า "อุ มะ อะ อุ" ส่วนด้านซ้ายว่า "อิ สวา สุ" มีอักขระภาษาไทยเขียนว่า "หลวงพ่อนาถ วัดศรีโลหะ"
    ด้านหลัง เป็นรูปพัดยศและอักขระยันต์ มีอักขระภาษาไทยเขียนว่า "อายุ ๘๑ ที่ระลึกฉลองสมณศักดิ์ พระครูสัญญาบัตร ชั้นเอก ๕ ธ.ค. ๒๔"


    upload_2023-7-30_11-40-34.png

    เหรียญหลวงพ่อนารถ วัดศรีโลหะ รุ่น ๒๕๒๔ (ดาบคู่)

    สร้างขึ้นในปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ลักษณะเป็นเหรียญปั๊มโลหะรูปใบสาเก แบบมีหูในตัว มีการจัดสร้างด้วยเนื้ออัลปาก้า จำนวนการสร้างไม่ได้มีการจดบันทึกไว้ ในบางเหรียญจะมีการติดชันโรงเสกของหลวงพ่อมาด้วย

    ด้านหน้า เป็นรูปจำลองหลวงพ่อนารถ นั่งสมาธิห่มจีวรลดไหล่พาดผ้าสังฆาฏิ รัดประคต ด้านบนมีอักขระยันต์ มีอักขระภาษาไทยเขียนว่า "พระครูโสภณประชานารถ วัดศรีโลหะ"
    ด้านหลัง เป็นมีอักขระยันต์ มีอักขระภาษาไทยเขียนว่า "พ.ศ. ๒๕๒๔"




     
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2061. ผ้ายันต์พัดโบก รุ่น สรงน้ำ เสาร์ 5 ปี 37 หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า จ.ระยอง ขนาด 6x8 นิ้ว ให้บูชา 899 บาท


    upload_2023-7-30_12-19-30.png


    upload_2023-7-30_12-19-37.png

     
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2062. มหาลาภ,โภคทรัพย์ พระซุ้มกอ ด้านหลังฝังตะกั่วปากถุงเงิน ปี49 ปิดรายการครับ


    upload_2023-7-30_15-10-12.png


    พระผงไตรมาสพิมพ์พระซุ้มกอ รุ่นแรก" หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน จ.อ่างทอง ปี 2549
    สุดยอดทางโชคลาภโภคทรัพย์เมตตามหานิยม ใครมีไว้แล้วจะร่ำรวย เป็นมหาเศรษฐี เจริญรุ่งเรืองในชีวิต พระหลักร้อยพุทธคุณหลักล้าน
    ศิษย์ที่ทำงานธนาคารหลายสายพากันรวบรวมมาให้หลวงพ่อและได้เก็บสะสมไว้นานแล้วโดยหลวงพ่อปลุกเสกตะกั่วปากถุงเงินนั้นทุกคืนและบอกเป็นนัยว่าตะกั่วเหล่านี้มีคุณวิเศษ ด้านเรียกเงินเรียกทอง ทรัพย์สิน ผลกำไรเข้ามาอย่างมิจักจบสิ้น หากนำมาสร้างพระแล้วจะดีมาก ต่อมาท่านจึงได้นำมาฝังไว้ที่พระผงพิมพ์ซุ้มกอที่แจกในงานกฐิน

    เม็ดตะกั่ว หลวงปู่เสกทุกวันจนใช้ได้ จึงนำมาฝังด้านหลังองค์พระ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2023
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2063. พระแก้วมรกต หลวงพ่อสร้อย วัดเลียบราษฎร์บำรุง ปี 2532 หลวงปู่สรวง ตำนาน หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน ผู้วิเศษแห่งภูตะแบง ปลุกเสก ให้บูชา 499 บาท


    upload_2023-7-31_9-20-15.png

    upload_2023-7-31_9-20-45.png

    รูปหลวงปู่สรวงรูปนี้ เป็นรูปภาพในพิธีปี 2532 มีหลวงปู่สรวงและหลวงพ่อสร้อย ในพิธีนั้น มีพระรุ่นใดเข้าร่วมปลุกเสกบ้าง ลูกศิษย์คนหนึ่งที่ได้คอยรับใช้หลวงพ่อสร้อยอย่างเสมอๆว่า (ขอสงวนชื่อ เจ้าตนได้ขอไว้ต้องขออภัยด้วยครับ) ในปี 2532นั้น ตนเองจำได้ว่า มีพระไม่กี่รุ่นที่เข้าร่วมพิธีนั้นและไม่ได้มีการโยงสายสินไปถึงพระนอกพิธีอื่นๆ และในพิธีนั้นก็มีพระบูชาชินราชที่มีพญานาคเป็นนาคปรกและมียักษ์องค์เล็ก 2ตนซ้ายขวาตรงซุ้มพระบูชานี้เป็นศิลปะเขมร,พระพุทธบูชาเนื้อเรซิ่นผสมแบงค์,พระผง 2หน้า ที่มีหลวงพ่อสร้อยและพระแก้วมรกต,พระบูชาหลวงพ่อสร้อยฐานเขียง..มีเท่านี้ครับ
     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2064.พระหล่อพระพุทธโคดม รุ่นพิเศษ ปี ๒๕๑๔ หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี ให้บูชา 599 บาท




    upload_2023-7-31_9-37-3.png

    ที่มาการสร้างรุ่นนี้ตามคำบอกเล่าคนพื้นที่ หลวงพ่อดำริให้ จัดสร้างหล่อขึ้นมาเป็นเนื้อเงินบริสุทธิ์ แต่ไม่ทราบติดขัดด้วยประการใด ทำให้โรงหล่อสร้างออกมาถวายเป็นเนื้อโลหะผสม ซึ่งไม่เป็นไปตามความตั้งใจของหลวงพ่อ ท่านจึงให้หยุดสร้าง และปลุกเสกเท่าที่หล่อมาแล้วเสร็จ ในพิธีพุทธาภิเสกรวมกับวัตถุมงคลอื่นๆ ซึ่งทำให้ไม่ทราบจำนวนการสร้างที่แน่ชัด ก็เลยส่วนใหญ่พิมพ์นี้จะเจอกันแต่เนื้อผง เนื้อโลหะนี้ถึงจะไม่แพงมากแต่ก็เป็นที่ต้องการในหมู่ศิษย์ และผู้เคารพนับถือไปโดยปริยาย

    หลวงพ่อขอม ท่านมักได้รับนิมนต์ไปร่วมพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกในงานพุทธาภิเษกตามวัดต่างๆ จนนับครั้งไม่ถ้วน ยิ่งงานใหญ่ๆ ต้องมีท่านด้วยเสมอ ขณะไปปลุกเสกในการสร้างพระให้วัดอื่นๆ ท่านมีปณิธานว่า จะสร้างพระจำนวนโกฏิ (สิบล้านองค์) โดยเริ่มสร้างตั้งแต่ปี ๒๔๗๓ จนถึงปี ๒๕๐๐ จำนวนการสร้างไม่แน่ชัด แต่ทราบเพียงว่า ท่านก็ยังสร้างอีกเรื่อยมา มีจำนวนหลายร้อยตุ่ม ซึ่งก็ทำให้เพียงพอต่อการแจกกับญาติโยม เนื่องจากวัดไผ่โรงวัวนั้นเป็นวัดใหญ่ มีผู้คนเดินทางมาอยู่ต่อเนื่อง แม้การสร้างพระเครื่องจะมาก แต่พระของท่านก็มีประสบการณ์ไม่ธรรมดา คือ คนนำไปลองยิงแล้วมีผลเป็นมหาอุตห์ คิดกลับกันถ้าท่านสร้างพระเครื่องไว้น้อยรุ่น ราคาเล่นหาคงแพงมากไม่ใช่เล่นเหมือนกัน แล้วถ้าไม่สนใจเรื่องค่านิยมด้านพาณิชย์ พระท่านใช้ดีไม่แพ้ที่ไหนครับ

    นับตั้งแต่พระขอมได้บวชเป็นพระสงฆ์ ท่านมีความตั้งใจมั่น ดังที่เรียกว่ามโนปณิธาน เรื่องนี้ท่านกล่าวกับผู้ใกล้ชิดว่า
    “... อาตมาได้ฟังพระท่านเทศน์ว่า บุคคลผู้ใดเลื่อมใส ได้สร้างพระพุทธรูป จะเล็กเท่าต้นคาก็ดี โตกว่าต้นคาก็ดี ผู้นั้นจะได้เป็นพรหม เป็นอินทร์ หมื่นชาติแสนชาติ ถ้าเกิดเป็นมนุษย์ก็จะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ หมื่นชาติแสนชาติ ผู้นั้นจะไม่เป็นผู้ตกต่ำเลย จนตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน ถ้าผู้ใดสร้างพระพุทธรูปด้วยทองคำ ผู้นั้นจะได้เกิดเป็นองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า...”
    ด้วยมโนปณิธานนี้เอง ทำให้หลวงพ่อขอมคิดเริ่มสร้าง พระพุทธโคดม ด้วยทองสัมฤทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
    พ. ศ. ๒๕๐๐ หลวงพ่อขอมเริ่มบอกบุญแก่ญาติโยม ใช้เวลา ๒ ปี กว่าจะเริ่มสร้างได้ เนื่องจากเป็นงานใหญ่นั่นเอง ถึงต้องใช้เวลาสร้างทั้งหมด ๑๒ ปี จนแล้วเสร็จ พ.ศ. ๒๕๑๒
     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    .........
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2065. พระขุนแผนแสนเสน่ห์ พิมพ์แขนอ่อน หลวงปู่หลอด ปโมทิโต วัดสิริกมลาวาส (วัดใหม่เสนานิคม) ปิดรายการครับ


    upload_2023-7-31_16-50-55.png

    พระขุนแผนแสนเสน่ห์ พิมพ์แขนอ่อน พิมพ์ทรงห้าเหลี่ยม ด้านหน้าพระพุทธปางมารวิชัย ประทับบนบัลลังก์ ภายในซุ้มเรือนแก้วด้านหลังยันต์ทศบารมี หรือ บารมีสิบทัศ ในรูปองค์ยันต์แปดทิศสิบสองมุม ถอดพระอักขระได้ดังนี้ เตชะสุเนมะภูจะนาวิเว เสติ (บารมีสิบชาติสุดท้ายก่อนจะมาเป็นพระพุทธเจ้า) ตรงกลางเป็นยันต์นะจตุโร (บังเกิดโภคทรัพย์) สำเร็จด้วยยันต์เฑาะว์ขัดสมาธิจตุทิศ ความหมายของยันต์ทศบารมี คือการนำพระบารมีทั้ง ๑๐ พระชาติก่อนของพระพุทธเจ้า มาเป็นเกราะคุ้มป้องกันภัยจากภายนอก นะจตุโรคุ้มครองตรงกลางหัวใจ เฑาะว์ขัดสมาธิคุ้มครองธาตุทั้ง ๔
    พระขุนแผน ลป.หลอด ปโมทิโต เด่นทางคุ้มรองป้องกันภัยอันตรายต่างๆ จากการกระทำทางคุณไสยใฝ่ต่ำต่างๆ สัมภเวสีผีเร่ร่อนทั้งหลายที่จะมารังควาน ดังนั้นอย่าได้นำไปใช้ในทางชู้สาว ประพฤติผิดในศีลข้อกาเมฯ เป็นสำคัญ พระขุนแผน ลป.หลอด นี้สร้างด้วยขนาดกำลังเหมาะใช้ได้ทั้งชายหญิง มวลสารในการสร้างพระขุนแผนแสนเสน่ห์ พิมพ์แขนอ่อน จากการบันทึกของ คุณสุรินทร์ ตั้งสันติภาพ มวลสารที่นำมาจัดสร้างได้รับความเมตตาจากหลวงพี่เขียว พระอุปัฏฐากรับใช้หลวงปู่หลอด และมวลสารสำคัญส่วนหนึ่งที่คุณสุรินทร์ เก็บรักษาไว้ ดังนี้
    ๑.พระอังคุลีธาตุ (ข้อนิ้ว) ของพระพุทธเจ้า
    ๒.ดินจากสี่สังเวชนียสถาน ประสูติ ตรัสรู้ ปฐมเทศนา และปรินิพพาน
    ๓.ดินจากมูลคันธกุฏี ที่ประทับของพระพุทธเจ้า
    ๔.ดินจากสถานที่พระพุทธเจ้าแสดงยมกปาฏิหาริย์
    ๕.ดินจากสถานที่บ้านอนาถบิณฑิกเศรษฐี
    ๖.ใบโพธิ์จากต้นพระศรีมหาโพธิ์ สถานที่ตรัสรู้
    มวลสารทั้ง ๖ นี้ ลป.หลอด มอบให้มาเป็นส่วนผสมหลักของพระขุนแผนแสนเสน่ห์ พิมพ์แขนอ่อนนี้
    ๗.ผ้าจีวร เกศาธาตุ โลมาธาตุ ชานหมาก ผงที่เหลือจากการสร้างวัตถุมงคล ปี ๓๙-๔๐
    ๘.ผงที่เหลือจากการสร้างพระสมเด็จปรกโพธิ์ รุ่นแรก
    ๙.ผงพรายกุมาร หลวงทิม อิสริโก วัดระหารไร่ ระยอง
    ๑๐.ผงพระสมเด็จ พระขุนแผน ลป.ปรง สาสโน วัดธรรมเจดีย์ สิงห์บุรี
    ๑๑.แร่กายสิทธิ์ต่างๆ พลอย-หินขวานฟ้า
    ๑๒.ว่าน ๑๐๘ ของหลวงปู่เสรี พระวิปัสสนาจารย์สายหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต
    ๑๓.ผงพระแตกหักชำรุดต่างๆ เช่น พระวัดสามปลื้ม พระนาดูน พระบางขุนพรหม พระวัดประสาท ฯลฯ
    ๑๔.ธนบัตรเก่าที่ชำรุด
    ๑๕.ผงยาจินดามณี ตำรับวัดกลางบางแก้ว หลวงปู่เจือ ปิยสีโล
    ฯลฯ
    นอกจากนี้ยังมีว่านสำคัญเป็นมวลสาร เช่นว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านกุมารทอง ว่านม้าสีหมอก ว่านทางเมตตามหานิยม คงกระพันชาตรีอีก ส่วนหนึ่งซึ่งเกินจะกล่าว พระชุดนี้กดพิมพ์ภายในวัดใหม่เสนาทุกขั้นตอน
    ในการกดพิมพ์พระ ลป.หลอด เป็นองค์ปฐมฤกษ์ขณะผสมมวลสารพึงภาวนาว่า อะสังวิสุโลปุสะพุภะ เมื่อปั้นเป็นก้อนกลมภาวนา สุนะโมโล เมื่อกดปั้มเป็นองค์พระภาวนา อะสังวิสุโลปุสะพุภะ สัตถุโน พุทโธ เมื่อหยิบองค์พระออกจากบล็อกแม่พิมพ์ ภาวนา นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นะมะอะอุ เมื่อกดพิมพ์สำเร็จแล้วนำองค์พระไปผึ่งลมจนแห้งได้ที่ ก่อนนำไปเข้าพิธีปลุกเสกอีกครั้ง โดยมีฆราวาสผู้สำรวมอินทรีย์จิตภาวนาเป็นผู้นำไปเก็บรักษาและเจริญพระคาถาหัวใจพระไตรปิฏก ได้แก่ อาปามะจูปะฯ ทีมะสังอังธุฯ สังวิธาปุกะยะปะฯ

    ข้าพเจ้าขอตั้งสัจจะอธิษฐานขอรูปพิมพ์พระขุนแผนนี้ จงมีความขลังความศักดิ์สิทธิ์ ด้วยพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ ด้วยอำนาจพระเดช คือ คุณธรรม เมตตาธรรม กรุณาธรรม เมื่อเก็บรักษาองค์พระเรียบร้อยแล้ว หลวงปู่หลอด ปโมทิโต จะอธิษฐานจิตภาวนาเบิกพระเนตรให้เสร็จเป็นองค์พระในทีเดียวก่อนบริกรรมพระคาถาเฉพาะ... นอกจากองค์หลวงปู่หลอดเมตตาจิตเดี่ยวตลอดพรรษา ยังได้รับความเมตตาอธิษฐานจิตจากหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน หลวงปู่ศรี มหาวีโร เป็นกรณีพิเศษอีกด้วย นับเป็นองค์พระควรค่าแก่การสะสม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2023
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    สวัสดียามเที่ยงครับ
     
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2066.ลูกอมมหาปราบ ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ พ.ศ. 2557 ให้บูชา 699 บาท ผงพรายกุมาร ผงเก่าของหลวงปู่ทิม น่าบูชาครับ


    upload_2023-8-1_16-1-40.png

    upload_2023-8-1_16-1-47.png

    upload_2023-8-1_16-4-57.png

    ประวัติในการจัดสร้าง...
    “นายชินพร สุขสถิตย์” ประธานมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ จ.ระยอง ร่วมกับ “กองบังคับการปราบปราม” จัดสร้างวัตถุมงคล “เจริญพรชินบัญชรมหาปราบ” ซึ่งการจัดสร้างครั้งนี้มีเจตนาและวัตถุประสงค์ที่บริสุทธิ์ เพื่อนำไปแจกให้แก่ ข้าราชการ ตำรวจ และทหาร เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่เสี่ยงภัยในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และข้าราชการตำรวจกองบัญชาการสอบสวนกลาง และเพื่อจัดหาซื้อเสื้อเกราะกันกระสุนให้ตำรวจกองบังคับการปราบปราม

    สำหรับวัตถุมงคลชุดนี้ แบ่งออกเป็น 11 เนื้อหามวลสาร ได้แก่
    1.เนื้อชินบัญชร (ผสมชนวนพระกริ่งชินบัญชรหลวงปู่ทิม) จำนวน 55,999 เหรียญ (แจกตำรวจ-ทหารภาคใต้)
    2
    . เนื้อตะกั่วไม่ตัด ปีก 599 เหรียญ
    3. เนื้อปลอกลูกปืน 5,599 เหรียญ
    4. เนื้อทองคำ (ตามจอง)
    5. เนื้อเงินหน้าทองคำ 299 เหรียญ
    6. เนื้อนวโลหะ หน้าทอง 399 เหรียญ
    7. เนื้อนวโลหะหน้าเงิน 499 เหรียญ
    8. ชุดกรรมการ (เนื้อชินบัญชร, เงิน, นวโลหะ, ทองแดง, ชินตะกั่ว) 999 ชุด
    9. เนื้อนวโลหะ 5,999 เหรียญ
    1
    0. เนื้อเงิน 2,999 เหรียญ
    11. เนื้อทองแดง 19,999 เหรียญ


    โดยพิธีปลุกเสกเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2557 ซึ่งตรงกับวันสถาปนากองบังคับการปราบปราม ถือเป็นฤกษ์ดีถูกต้องตามตำรา คือ เพชฌฆาตฤกษ์จู่โจมสยบริปูสะท้าน ปลุกเสกโดยสุดยอดเกจิอาจารย์แห่งยุคที่ตั้งใจมาร่วมพิธีอีกหลายองค์ โดยแต่ละองค์ล้วนเป็นสุดยอดเกจิอาจารย์แห่งยุคนี้ ทั้งสิ้น อาทิ "หลวงพ่อรวย" วัดตะโก จ.อยุธยา ผู้มีชื่อเสียงอันเป็นมงคลและมีจิตอันกล้าแกร่ง "หลวงพ่อพูล" วัดบ้านแพน เจ้าของตะกรุดดอกไม้ทองอันลือลั่น

    "หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์" วัดประดู่ จ.สมุทรสงคราม ผู้ได้นะปัดตลอดอันลือเลื่องตั้งแต่ยังเป็นหนุ่มๆ "หลวงพ่อเพี้ยน" วัดเกริ่นกฐิน ผู้รู้แจ้งในตบะอันแก่กล้าเมืองลพบุรี นั่งบนหนังเสือข่มอาวุธทุกชนิดคู่กับ "หลวงพ่ออ่าง" วัดสว่างอารมณ์ ศิษย์ทายาทหลวงพ่อสุ่น วัดศาลากุน เจ้าของหนุมานอันลือลั่นรุ่นครูบาอาจารย์ของหลวงปู่ทิม

    รายนามเกจิที่จะมาปลุกเสกพระชุดเจริญพรชินบัญชรมหาปราบในวันที่ 1 กันยายน 2557 ที่กองปราบปราม มีดังนี้
    1.ท่านเจ้าคุณเที่ยง วัดระฆังโฆสิตาราม
    2.หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    3.หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    4.หลวงพ่อคง วัดเขากลิ้ง
    5.หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม
    6.หลวงพ่อแถม วัดช้างแทงกระจาด
    7.หลวงพ่อเชย วัดละหารไร่
    8.หลวงพ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ
    9.หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่
    10.หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน
    11.หลวงปู่วาส วัดสะพานสูง
    12.หลวงพ่อขาว วัดสะพานสูง
    13.หลวงพ่ออ่าง วัดใหญ่สว่างอารมณ์
    14.หลวงพ่อหวั่น วัดคลองคูณ
    15.หลวงพ่อโปร่ง วัดถ้ำพรุตะเคียน
    16.หลวงปู่เฮง วัดพัฒนาธรรมาราม
    17.ครูบาออ สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ
    18.พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่
    19.หลวงปู่ชุบ วัดวังกระแจะ
     
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2067.สุดยอดพิธีศักดิ์สิทธิ์ เหรียญเสมาฉลอง 25 พุทธศตวรรษ เนื้ออัลปาก้า พ.ศ. 2500 ให้บูชา 599 บาท



    upload_2023-8-1_16-18-54.png

    เหรียญเสมาฉลอง 25 พุทธศตวรรษ เนื้ออัลปาก้า พ.ศ. 2500

    เมื่อปี พ.ศ. 2500 ได้มีพิธีพุทธาภิเษก พระเครื่อง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยและเป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกด้วยและนอกจากนี้ยังได้มีการสร้าง พระพุทธลีลา สูง 2,500 นิ้ว (62.50 ม.) บนเนื้อที่ 2,500 ไร่ ที่ตำบลศาลายา อ.นครปฐม
    (พุทธมณฑลปัจจุบัน) กับได้สร้าง พระเครื่อง 25 พุทธศตวรรษ ทั้งหลายขึ้น
    การสร้าง พระเครื่อง นี้ ได้ลงมือทำพิธีปลุกเสกสรรพสิ่งตลอด 3 วัน 3 คืน ในพระอุโบสถวัดสุทัศน์เทพวรารามราชวรมหาวิหาร มี สมเด็จพระราชาคณะ เจริญพระพุทธมนต์ 25 รูป พระคณาจารย์ ปลุกเสก บรรจุ พุทธาคม ครบ 108 รูป

    1. พระครูอาคมสุนทร อ.พระนคร วัดสุทัศน์เทพวรารามฯ จ.พระนคร
    2. พระครูสุนทรสมาธิวัตร อ.พระนคร วัดสุทัศน์เทพวรารามฯ จ.พระนคร
    3. พระญาณาภิรัต อ.พระนคร วัดสุทัศน์เทพวรารามฯ จ.พระนคร
    4. พระครูพิบูลย์บรรณวัตร อ.พระนคร วัดสุทัศน์เทพวรารามฯ จ.พระนคร
    5. พระครูสุนทรศีลาจารย์ อ.พระนคร วัดสุทัศน์เทพวรารามฯ จ.พระนคร
    6. พระครูพิศาลสรกิจ อ.พระนคร วัดสุทัศน์เทพวรารามฯ จ.พระนคร
    7. พระมหาสวน อ.พระนคร วัดสุทัศน์เทพวรารามฯ จ.พระนคร
    8. พระอำนวย อ.พระนคร วัดสุทัศน์เทพวรารามฯ จ.พระนคร
    9. พระปลัดสุพจน์ อ.พระนคร วัดสุทัศน์เทพวรารามฯ จ.พระนคร
    10. พระครูวิสิษฐ์วิหารการ อ.พระนคร วัดชนะสงคราม จ.พระนคร
    11. พระสุธรรมธีรคุณ (หลวงพ่อวงษ์) วัดสระเกศ จ.พระนคร
    12. พระอาจารย์สา อ.พระนคร วัดชนัดดาราม จ.พระนคร
    13. พระปลัดแพง อ.พระนคร วัดมหาธาตุฯ จ.พระนคร
    14. พระวิสุทธิสมโพธิ อ.พระนคร วัดพระเชตุพนฯ จ.พระนคร
    15. พระวรเวทย์คุณาจารย์ อ.พระนคร วัดพระเชตุพนฯ จ.พระนคร
    16. พระครูฐาปนกิจประสาท อ.พระนคร วัดพระเชตุพนฯ จ.พระนคร
    17. พระอินทรสมาจารย์ อ.พระนคร วัดพระเชตุพนฯ จ.พระนคร
    18. พระครูวินัยธรเฟื่อง อ.พระนคร วัดสัมพันธ์วงศ์ จ.พระนคร
    19. พระครูภักดิ์ อ.พระโขนง วัดบึงทองหลาง จ.พระนคร
    20. พระครูกัลญาณวิสุทธิ อ.ยานนาวา วัดดอนทวาย จ.พระนคร
    21. พระอาจารย์มี อ.ยานนาวา วัดสวนพลู จ.พระนคร
    22. พระอาจารย์เหมือน อ.บางเขม วัดโรง***บ จ.พระนคร
    23. พระหลวงวิจิตร อ.ดุสิต วัดสะพานสูง จ.พระนคร
    24. พระอาจารย์หุ่น อ.มีนบุรี วัดบางขวด จ.พระนคร
    25. พระราชโมลี อ.บางกอกน้อย วัดระฆัง จ.ธนบุรี
    26. หลวงวิชิตชโสธร วัดสันติธรรมาราม จ.ธนบุรี
    27. พรครูโสภณกัลญานุวัตร วัดกัลญาณมิตร จ.ธนบุรี
    28. พระครูภาวนาภิรัต อ.บางขุนเทียน วัดหนัง จ. ธนบุรี
    29. พระครูทิวากรคุณ อ.ตลิ่งชัน วัดตลิ่งชัน จ.ธนบุรี
    30. พระครูไพโรจน์วุฒิคุณ วัดโพธินิมิตร จ.ธนบุรี
    31. พระครูญาณสิทธิ์ อ.ตลิ่งชัน วัดราชสิทธาราม จ.ธนบุรี
    32. พระอาจารย์มา อ.ตลิ่งชัน วัดราชสิทธาราม จ.ธนบุรี
    33. พระอาจารย์หวน อ.ตลิ่งชัน วัดพิกุล จ.ธนบุรี
    34. พระมหาธีวัฒน์ อ.ภาษีเจริญ วัดปากน้ำ จ.ธนบุรี
    35. พระอาจารย์จ้าย อ.ภาษีเจริญ วัดปากน้ำ จ.ธนบุรี
    36. พระอาจารย์อินทร์ อ.ภาษีเจริญ วัดปากน้ำ จ.ธนบุรี
    37. พระครูกิจจาภิรมย์ อ.บางกอกใหญ่ วัดอรุณราชวราราม จ.ธนบุรี
    38. พระครูวินัยสังวร อ.ธนบุรี วัดประยูรวงศวาส จ.ธนบุรี
    39. พระสุขุมธรรมาจารย์ อ.ธนบุรี วัดหงษ์รัตนราม จ.ธนบุรี
    40. พระครูพรหมวินิต อ.ธนบุรี วัดหงษ์รัตนาราม จ.ธนบุรี
    41. พระอาจารย์อิน อ.คลองสาน วัดสุวรรณอุบาสิการ จ.ธนบุรี
    42. พระครูวิริยกิจ อ.คลองสาน วัดประดู่ฉิมพลี จ.ธนบุรี
    43. พระปรีชานนทมุนี อ.บางบัวทอง วัดโมลี จ.นนทบุรี
    44. พระครูปลัดแฉ่ง (หลวงพ่อแฉ่ง) อ.ปากเกร็ด วัดศรีรัตนาราม จ.นนทบุรี
    45. พระปลัดยัง (หลวงพ่อยัง) อ.ปากเกร็ด วัดบางจาก จ.นนทบุรี
    46. พระอาจารย์สมจิต วัดป่ากระเหรี่ยง จ.ราชบุรี
    47. พระอาจารย์แทน อ.เมือง วัดธรรมเสน จ.ราชบุรี
    48. พระครูบิน อ.บางแพ วัดแก้ว จ.ราชบุรี
    49. พระอินทร์เขมาจารย์ อ.เมือง วัดช่องลม จ.ราชบุรี
    50. พระธรรมวาทีคณาจารย์ อ.เมือง วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    51. พระครูสังฆวิชัย วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม
    52. พระอาจารย์สำเนียง อ.บางเลน วัดเวทุนาราม จ.นครปฐม
    53. พระอาจารย์เต๋ อ.กำแพงแสน วัดสามง่าม จ.นครปฐม
    54. พระอาจารย์แปลก อ.เมือง วัดสระบัว จ.ปทุมธานี
    55. พระครูปลัดทุ่ง อ.เมือง วัดเทียมถวาย จ.ปทุมธานี
    56. พระครูบวรธรรมกิจ อ.เมือง วัดโบสถ จ.ปทุธานี
    57. พระครูโสภณสมาจารย์ อ.เมือง วัดหนองบัว จ.กาญจนบุรี
    58. พระครูวิสุทธิรังษี อ.เมือง วัดเหนือ จ.กาญจนบุรี
    59. พระมุจจรินโมฬี อ.หนองจิก วัดมุจจริน จ.ปัตตานี
    60. พระครูรอด อ.เมือง วัดประดู่ จ.นครศรีธรรมราช
    61. พระครูวิศิษฐ์อรรถการ อ.ฉวาง วัดสวนขวัญ จ.นครศรีธรรมราช
    62. พระครูสิทธิธรรมาจารย์ (พระอาจารย์ลี) อ.เมือง วัดโศกการาม จ.สมุทรปราการ
    63. พระอาจารย์บุตร อ.เมือง วัดใหม่บางปลากด จ.สมุทรปราการ
    64. พระอาจารย์แสวง อ.พระประแกง วัดกลางสวน จ.สมุทรปราการ
    65. พระครูศิริสรคุณ อ.เมือง วัดท้ายหาด จ.สมุทรสงคราม
    66. พระครูสมุทรสุนทร อ.เมือง วัดพวงมาลัย จ.สมุทรสงคราม
    67. พระสทุธิสารวุฒาจารย์ อ.อัมพวา วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม
    68. พระอาจารย์อ๊วง อ.อันพวา วัดบางคณาทอง จ.สมุทรสงคราม
    69. พระครูไพโรจน์วุฒาจารย์ (รุ่ง) อ.กระทุ่มแบน วัดท่ากระบือ จ.สมุทรสาคร
    70. พระครูวิเศษสมุทรคุณ อ.กระทุ่มแบน วัดดอนไก่ดี จ.สมุทรสาคร
    71. พระครูสักขิตวันมุนี อ.เมือง วัดป่าเลไลย์ จ.สุพรรณบุรี
    72. พระอาจาย์แต้ม อ.เมือง วัดพระลอย จ.สุพรรณบุรี
    73. พระครูโฆษิตธรรมสาร (ครื้น) อ.เมือง วัดสังโฆ จ.สุพรรณบุรี
    74. พระครูวรกิจวินิจฉัย (พริ้ง) อ.เมือง วัดวรจันทร์ จ.สุพรรณบุรี
    75. พระครูสำฤทธิ์ (เอี้ยง) อ.เมือง วัดอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี
    76. พระวรพจน์ปัญญาจารย์ องเมือง วัดอรัญญิการาม จ.ชลบุรี
    77. พระครูธรรมาวุฒิคุณ อ.เมือง วัดเสม็ด จ.ชลบุรี
    78. พระครูธรรมธร (หลาย) อ.เมือง วัดราศฎร์บำรุง จ.ชลบุรี
    79. พระอาจารย์บุญมี อ.บางละมุง วัดโพธิ์สัมพันธ์ จ.ชลบุรี
    80. พระพรหมนคราจารย์ อ.พรหมบุรี วัดแจ้งพรหมนคร จ.สิงห์บุรี
    81. พระครูศรีพรหมโศกิต (แพ) อ.พรหมบุรี วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    82. พระชัยนาทมุนี อ.เมือง วัดบรมธาตุ จ.ชัยนาท
    83. พระอาจารย์หอม (หลวงพ่อหอม) อ.เมือง วัดชากหมาก จ.ระยอง
    84. พระอาจารย์เมือง อ.แม่ทา วัดท่าแพ จ.ลำปาง
    85. พระครูอุทัยธรรมธานี อ.เมือง วัดท้าวอุ่ทอง จ.ปราจีนบุรี
    86. พระครูวิมลศีลจารย์ อ.ประจันตคาม วัดศรีประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี
    87. พระครูสนุทรธรรมประกาศ อ.ปากพลี วัดโพธิ์ปากพลี จ.นครนายก
    88. พระครูบาวัง อ.เมือง วัดบ้านเด่น จ.ตาก
    89. พระครูสวรรควิริยกิจ อ.เมือง วัดสวรรคนิเวส จ.แพร่
    90. พระครูจันทร (อ.ชุมแสง จ.นครสวรรหลวงพ่อจันทร์) วัดคลองระนง ค์
    91. พระครูสีลกิติคุณ (อั้น) วัดพระญาติฯ อ.พระนครศรีฯ จ.อยุธยา
    92. พระอาจารย์แจ่ม วัดวังแดงเหนือ อ.พระนครศรีฯ จ.อยุธยา
    93. พระครูเล็ก วัดบางนมโค อ.เสนา จ.อยุธยา
    94. พระอาจารย์มี วัดอินทราราม อ.เสนา จ.อยุธยา
    95. พระอาจารย์หวาน วัดดอกไม้ อ.บางปะหัน จ.อยุธยา
    96. พระอาจารย์หน่าย วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.อยุธยา
    97. พระครูประสาทวิทยาคม (นอ) วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา
    98. พระอาจารย์จง (หลวงพ่อจง) วัดหน้าต่างนอก อ.บางไพร จ.อยุธยา
    99. พระอธิการเจาะ วัดประตูโลกเชษฐ์ อ.เสนา จ.อยุธยา
    100. พระอาจารย์ศรี วัดสระแก อ.พระนครศรีฯ จ.อยุธยา
    101. พระสุวรรณมุนี (ชิต) วัดมหาธาตุ อ.เมือง จ.อยุธยา
    102. พระครูศุข วัดดตนดหลวง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
    103. พระครูพิบูลย์ศีลาจารย์ วัดโพธิ์กรุ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี
    104. พระครูทบ (หลวงพ่อทบ) วัดส่วางอรุณ อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์
    105. พระสวรรคนายก วัดสุวรรคคาราม อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย
    106. พระโบราณวัตถาจารย์ วัดราชธานี จ.สุโขทัย
    107. พระครูสุวิชานวรวุฒิ (หลวงพ่อปี้ ทินโน) วัดกิ่งลานหอย กิ่ง อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย
    108. พระครูวิบูลย์สมุทร วัดเสด็จ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2068.พระผงของขวัญ พิมพ์ประทานพร พระครูประกาศสมาธิคุณ วัดมหาธาตุ กทม. ปี 2506 เนื้อว่าน อาจารย์ทิม,หลวงปู่โต๊ะ,หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ฯลฯ ปลุกเสก ให้บูชา 699 บาท




    upload_2023-8-1_16-27-40.png

    พระรุ่นนี้ปลุกเสกพร้อมหลวงพ่อทวด วัดพระเชตุพน ปลุกโดย
    อาจารย์ทิม วัดช้างให้
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฯ,
    หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ,
    พระเกจิสายอีสานร่วมเสก
    แม่ชีบุญเรือน ร่วมอธิฐานจิต
    และพระคณาจารย์อีกหลายท่านร่วมปลุกเสก เนื้อหามวลสารเข้มข้น ทั้งผงเก่าผงใหม่และผงเกสร พระเนื้อผงรุ่นนี้สร้างในปี 2506 โดยมีส่วนผสมของผงวิเศษ เช่น ผงพระกรุบางขุนพรหม ผงพระกรุวัดสามปลื้ม ผงวิเศษหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ผงวิเศษหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เป็นต้น
     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2069. พระเกจิอาจารย์ผู้เรืองอาคม ยุคเดียวกับหลวงพ่อปาน หลวงปู่ยิ้ม พระพุทธชินราช พ.ศ.๒๔๗๘ หลวงปู่เนตร วัดใหม่หนองคต บางซ้าย จ.อยุธยา ให้บูชา 699 บาท เนื้อดินผสมว่านสบู่เลือด



    upload_2023-8-1_20-26-35.png

    หลวงปู่เนตร ท่านเป็นพระเกจิดัง อีกรูปหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีคาถาอาคม การรักษาโรค ไล่มนต์ดำต่าง ๆ โดยเฉพาะการสักยันต์ และในขณะนี้วัตถุมงคล ของท่าน ที่มีหลายแบบ หลายพิมพ์เริ่มเป็นที่สะสมของนักเล่นพระเครื่อง มีพระพิมพ์สมเด็จ,พิมพ์หลวงพ่อโต,พิมพ์ขุนแผน,พิมพ์นางพระยา,นางกวัก ตระกรุด และอีกหลาย ๆ พิมพ์
    แม้แต่เหรียญรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่พระครูกัลยาณจารี (สอน ป้อมทอง) เป็นผู้สร้างหลังจากที่ หลวงปู่เนตร ได้มรณภาพไปแล้วประมาณ ๓๐ ปี ก็มีประสบการณ์มากมาย
    พระเครื่องของท่านมีพุทธคุณ ด้านคงกระพัน,ด้านแคล้วคลาด รวมถึงด้านเมตตามหานิยม
     
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,599
    ค่าพลัง:
    +464
    2070.สุดยอดพระแห่งนิรันตราย หลวงปู่ทวด เสาร์ ๕ มหาสิทธิโชค พ่อท่านเขียว (เทพเจ้าฝ่ายบู๊) วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี ปี 2553 ให้บูชา 499 บาท พร้อมกรอบแสตนเลส


    upload_2023-8-2_10-16-6.png

    upload_2023-8-2_10-18-59.png

    รุ่นนี้ถือว่าเป็นที่สุดของพระเนื้อว่านหลวงปู่ทวดในยุคปัจจุบัน เพราะใช้เบ้าพิมพ์หลวงปู่ทวดเนื้อว่านรุ่นแรกปี2497ซึ่งผ่านพิธีปลุกเสกโดยพระอาจารย์ทิมวัดช้างให้ที่เป็นผู้จัดสร้างหลวงปู่ทวดรุ่นแรก
    หลวงปู่ทวด รุ่นเสาร์ 5 มหาสิทธิโชค ฤกษ์ขลังในรอบ 100 ปี วันเสาร์ 5 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5ปีขาล ธาตุทอง หลวงปู่เขียวปลุกเสกเดียวในอุโบสถ วันเสาร์ที่ 20มีนาคม 2553
     

แชร์หน้านี้

Loading...