พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet626, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,202
    ค่าพลัง:
    +468

    9b410ad9ae815fd7ba3fe0481299226c51e148df306e2a76230c969feb2680d0.0.PNG
     
  2. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,202
    ค่าพลัง:
    +468
    3611 ลูกอมรวยทันใจ สองแผ่นดิน เนื้อผงพุทธคุณผสมชานหมาก หลวงปู่อัญญาท่านอ่อนสี ให้บูชา 399 บาท



    upload_2024-10-16_10-1-11.png


    upload_2024-10-16_10-3-53.png

    “ของเฮาเขาเอาไปใช้ให้ฮุ่งเฮืองบ่อึดบ่อยากไปม่องใดกะมีแต่คนฮักแพงคำว่าเมตตาไปไสบ่อึดบ่อยากอึดกินเห็นหน้าพ้อตาเขากะฮักกะแพงหลาย คนสิซังปานได๋พ้อหน้ากะใจอ่อน คำว่าเมตตานิมันครองหมดจักรวาลลูกหลานเอ๋ยจำคำนี้ไว้ให้ดีเด้อ" อมตะวาจาของพระผู้เฒ่า หลวงปู่อัญญาถ่านอ่อนสี สืบสานตำนานมนต์คาถาสายสำเร็จลุน

    สร้างปี ๒๕๖๒ ตอกโค๊ตพร้อมรันหมายเลข พุทธาภิเษกเสกพร้อมพระแก้ว
    ท่านเสกด้วยมนต์พระกาฬสายสมเด็จลุน (สะท้อนกลับ)ไว้หนักแน่นและทรงพลังต้องระวังจงหนัก คนที่ได้ไประวังเป็นโทษเป็นภัยแก่คนปากพล่อย คนจิตสกปรก แม้คนเดินผ่านหากคิดร้ายหรือนินทา หาความใส่ก็ตาม จะได้รับความฉิบหายทันที ถ้าเป็นเจ้าร้านค้า กิจการ บริษัทคู่แข่งที่เขานั้นพยายามกลั่นแกล้งจะวิบัติเจ๊ง ให้ฉิบหายด้วยอำนาจแห่มนต์พระกาฬ ย้อนกลับไปสนองคืนทันที แรง เบา ขึ้นอยู่ที่กรรมของผู้นั้น เจตนาของผู้ที่ทำกับเรา

    ตำนานที่หลวงปู่ทิ้งใว้ให้ลูกหลานได้กราบใว้บูชา หลวงปู่อัญญาถ่านอ่อนสีเพิ่นได้กว่าไว้ว่า "ถึงสูงเยี่ยงเทียมฟ้าอย่าดูถูกครูผู้ปลูกวิชามาแต่หลัง ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ไม่จีรัง_อย่าโอหังลบหลู่ครูอาจารย์"


     
  3. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,202
    ค่าพลัง:
    +468
    3612 พระแก้วรวยทันใจสองแผ่นดิน เนื้อทองแดงเถื่อน สร้างปี ๒๕๖๒ หลวงปู่อัญญาท่านอ่อนสี ให้บูชา 699 บาท
    พระแก้วรุ่นนี้ท่านลงเป็นทั้งแก้วมหาจักพรรดิ์และมหาสะท้อนสายสำเร็จลุน





    upload_2024-10-16_10-9-6.png

    [​IMG]


    พระแก้วมรกตของหลวงปู่อ่อนสี พลังปราณแรงทางสว่างดีมาก เหมือนแสงพระอาทิตย์ที่ร้อนแรงกำลังส่องแสงสว่างเลยครับ พลังการเสกรุนแรงมาก หนักหน่วงและรุนแรงจัดเลยครับสว่างไปถึงพรหมโลกเลยทีเดียว การเสกเป็นการตั้งธาตุเป็นดวงแก้วสี่ดวงหมุนธาตุธาตุปั่นธาตุจนกลายเป็นดวงแก้วมหาจักพรรดิ์และทุ่มลงมาที่กองวัตถุมงคลอย่างรุนแรงมากๆครับและมีการเชิญญาณพระพุทธเจ้าจากแดนพระนิพพานมาเสกด้วยนะ เสกแรงมากสว่างไปทั่วบริเวณเลย ได้ทั้งกระแสเชิญญาณและพลังการเสกของหลวงปู่ควบคู่กันไปในพระองค์เดียว อานุภาพไปทางโชคลาภโภคทรัพย์ แรงมากๆ เน้นเรียกทรัพย์เรียกลาภเรียกเงินเรียกทองมาหาคนบูชาเป็นหลักเลยแรงมากจริงๆทางนี้ นอกจากนั้นยังเสกเป็นดั่งแก้วสารพัดนึกให้ศิษอธิฐานขอพรได้หมดเลย ท่านช่วยได้หมดไม่เกินกฎแห่งกรรมเลยครับ ป้องกันภัยได้สารพัดกันเลยนะของๆท่านกันคุณไสยมนดำ อาถรรพ์ร้ายทุกชนิด กันผีไล่ผีชะงักนักและป้องกันภยันตรายทั้งปวงให้แคล้วคลาดปลอดภัยสนองย้อนกลับไปหาคนคิดร้ายด้วยนะครับ จัดเป็นมหาสะท้อนเลยนะให้คนคิดร้ายวิบัติมอดไหม้ทันที แต่ผู้บูชาต้องอย่าคิดร้ายตอบ

    ผลการบูชาหลักๆคือ โชคลาภโภคทรัพย์ เรียกลาภ มาหาผู้บูชาอย่างรุนแรง เรียกเงินเรียกทองจากทั่วทิศทั่วทางเลย และเสกไว้ไห้อธิฐานขอพรได้ทุกอย่างเลยครับรุ่นนี้ เด่นสองทางนี้เป็นหลัก มีกระแสญาณหลวงปู่อ่อนสีฝากไว้ด้วยครับ และเหมือนมีกระแสญาณพระพุทธเจ้าโดยตรงเลยนะครับดีมากกเลย รัศมีพลังแผ่ออกมา21เมตรเลยครับ เป็นพระอีก1รุ่น ของหลวงปู่อ่อนสีที่ดีมากๆจริงๆครับแนะนำไห้หาบูชากัน

    พระแก้วมรกตถือเป็นพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทยมานาน เปรียบได้ดั่งตัวแทนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ดั่งคำบอกเล่าของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ได้กล่าวไว้ว่า หากพระแก้วมรกตประดิษสถานอยู่ในประเทศไหน ประเทศนั้นจะไม่วางจากอริยะบุคคล พระอริยะบุคลมีอยู่ในประเทศใดประเทศนั้นจะไม่ฉิบหายจากภัยสงคราม การเสด็จไปในสถานที่ต่างๆ ขององค์พระแก้วมรกตนั้น มีปัจจัยอยู่ คือ การเพื่อเผยแผ่ศาสนาในประเทศที่เกิดกลียุคนั้น และด้วยความรัก เพราะฉะนั้นพระแก้วมรกตนี้มีพุทธคุณครบถ้วนทุกอย่าง ศักดิ์สิทธิยิ่งใหญ่ เป็นพระคู่บ้านคู่เมืองยิ่งควรบูชาจะทำให้ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรืองทุกประการสมปรารถนา ดั่งแก้วสารพัดนึก เป็นสิริมงคลอย่างยิ่งต่อชีวิตครับ พระแก้วรุ่นนี้ท่านได้เสกไว้สุดยอดอีกรุ่นในแผ่ดินเลยก็ว่าได้มีความเข้มขลังอย่างที่สุด หลวงปู่ท่านได้เสกให้เป็นแก้วสารพัดนึก คืออธิฐานกับพระแก้วองค์นี้ได้ท่านยังเสกจนเป็นแก้วมหาจักรพรรดิ์ให้มีสมบัติของพระเจ้าจักรพรรดิ์ให้มีกินมีใช้ ให้ตักไม่หมดใช้ไม่หมดมีมาตลอด ยังมีอานุภาพทางแคล้วคลาดสูงมากเป็นมหาอำนาจอีกต่างหาก พระแก้วรุ่นนี้ยังมีอานุภาพแห่งคุณพระรัตนตรัยส่งผลให้ผู้บูชานำมาซึ่งความร่มเย็นเป็นสูขและโชคลาภ ผลทางมหาลาภมีมาแบบมากมากไหลมาไม่หยุด พระแก้วรุ่นนี้สามารถทำน้ำพระพุทธมนต์รดบ้านอาบกินเพิ่มความเป็นสิริมงคลได้อีก ยังล้างสิ่งไม่ดีสิ่งไม่เป็นมงคลที่ติดตัวเรามาให้หมดได้ด้วยอำนาจคุณพระพุทธเจ้าพระธรรมและพระอริยะสงฆ์บารมีของคุณครูบาอาจารย์ในสายวิชากสิณจตุธาตุและอำนาจบารมีพลังวิชาอำนาจจิตอันทรงฤทธิ์ตบะญาณอันแกร่งกล้าในสัพวิชาของหลวงปู่ญาท่านอ่อนสี วัดบ้านด่าน พระแก้วองค์นี้มีพลังรัศมีแผ่ออกมามายมายจนสว่างไสวไปตลอดเวลาเป็นรัศมีฉัพพรรณรังสี

    เล่าเรื่องอำนาจพุทธคุณของพระแก้ว

    ขอออกตัวไว้ก่อนเลย ว่ามันเป็นความเชื่อมันเป็นความศรัทธา อันความเชื่อในครูบาอาจารย์ มีมาแต่โบราณกาล
    หลวงปู่อ่อนสี วัดบ้านด่าน นี้ก็เป็นอีกองค์ที่ผมให้ความนับถือ ศรัทธาท่านเพราะผมเองก็ได้ประจักรในสายตาประจักรแก่ใจในอิธิคุณความศักดิ์สิทธิ์ของท่านมาแล้วด้วยตัวเอง คำว่าประสบการณ์เหนือธรรมชาติและเป็นเรื่องที่อธิบายมาเป็นคำพูดไม่ได้เอามาเขียนเป็นตัวหนังสือให้ทุกท่านอ่านก็ิยากยิ่ง แต่ก็จะขอบอธิบายไว้พอๆประดับศรัทธาประดับความเชื่อก็แล้วกัน

    ท่านเสกด้วยมนต์พระกาฬ (สะท้อนกลับ)ไว้หนักแน่นและทรงพลังต้องระวังจงหนัก คนที่ได้ไประวังเป็นโทษเป็นภัยแก่คนปากพล่อย คนจิตสกปรก แม้คนเดินผ่านหากคิดร้ายหรือนินทา หาความใส่ก็ตาม จะได้รับความฉิบหายทันที ถ้าเป็นเจ้าร้านค้า กิจการ บริษัทคู่แข่งที่เขานั้นพยายามกลั่นแกล้งจะวิบัติเจ๊ง ให้ฉิบหายด้วยอำนาจแห่มนต์พระกาฬ ย้อนกลับไปสนองคืนทันที แรง เบา ขึ้นอยู่ที่กรรมของผู้นั้น เจตนาของผู้ที่ทำกับเรา
    พระแก้วนี้ยังส่งเสริมผลทางมหาลาภ เป็นอย่างยิ่งยังเป็นแก้วมหาบรมจักรพรรดิ์มีสมบัติจักรพรรดิ์ ไหลมาไม่ขาดสาย มีสมบัติแก้วแหวนเงินทองกินใช้ไม่หมด ความอุดมสมบูรณ์ ก็จะบังเกิดกับผู้นำมาบูชา คำว่าอุดมสมบูร์นี้ มีหลายอย่าง ไม่มีทรัพย์จะบังเกิดทรัพย์ขึ้นมาให้ผู้นั้น ไม่มีคู่ครองก็จะสมหวังในคู่ครองนั้นๆ ไม่มีบุตรไม่มีลูกก็จะมีบุตรมีลูกตามวาสนา จะบังเกิดบริวาร จะบังอำนาจวาสนาบารมีความเป็นใหญ่ความมั่นคงก็จะบังเกิดขึ้น ด้วยอำนาจแห่สมบัติพระเจ้าจักรพรรดิ์ อันเป็นบุญญาบารมีอันเป็นอำนาจของจักรพรรดิ์
    พระแก้วนี้อยู่หนใด ความเจริญรุ่งเรืองก็บังเกิด ความสมบูรณ์พูลสุขก็จะมีด้วยอำนาจแห่ เทพเทวา และบารมีของหลวงปู่ญาท่านอ่อนสี วัดบ้านด่านท่านได้เสกของดีฝากไว้ในแผ่นดิน...

    คำว่า วาสนาคน มันไม่เท่ากันจึงต้องหาของที่มาส่งเสริมวาสนานั้นให้แข็งแกร่ง จึงต้องหาของอันจะส่งผลทางความเจริญมาสู่ตนเอง แต่ทุกอย่างจะสำเร็จช้าหรือเร็วนั้น ก็ขึ้นอยู่ที่บุญเก่าบารมีเดิม เป็นทุนอีกนั้นละ ที่เรียกกันว่า วาสนาตน

    ตำนานที่หลวงปู่ทิ้งใว้ให้ลูกหลานได้กราบใว้บูชา หลวงปู่อัญญาถ่านอ่อนสีเพิ่นได้กว่าไว้ว่า "ถึงสูงเยี่ยงเทียมฟ้าอย่าดูถูกครูผู้ปลูกวิชามาแต่หลัง ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ไม่จีรัง อย่าโอหังลบหลู่ครูอาจารย์"
     

แชร์หน้านี้

Loading...