พระพ้นโลก จารตะกรุดมหามงคลเป็นกรณีพิเศษให้ผู้สนับสนุนเวบพลังจิต ๑ ดอก ที่ ๒๕,๕๐๐ บาท

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย DevilBitch, 27 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. อักขรสัญจร

    อักขรสัญจร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    4,514
    ค่าพลัง:
    +27,181
    อยู่ดีๆไม่ชอบน้อ
    ดับเลยทีนี้
     
  2. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838

    ขอขอบพระคุณทุกท่านรวมทั้งท่านที่ที่เข้ามาอ่านมาโพสทุกๆ กระทู้ที่ห้องนี้ค่ะ

    คุณอ้อยทราบดีนี่คะว่ายายมีเพียงชิ้นนี้ที่เจียรได้ นอกนั้นยังไม่เข้าพิธ แต่มีพลังเหมือนกันค่ะ ยายถึงได้มอบให้เพียงคนเดียว ส่วนท่านอื่นๆ ยายก็ตอบคุณอ้อยไปก่อนที่คุณอ้อยจะถามแล้วนี่คะว่า

    ยายให้ทุกคน แต่เป็นอย่างอื่น

    นี่ถ้ามีที่อยู่ยายผีที่รักยายผีป่ามากๆ ถึงกับตั้งชื่อสายพันธุ์เดียวกันกับยายผีป่า รับรองส่งให้ด้วยเช่นกันแต่เขาจะอยากรับหรือไม่ก็ไม่ทราบ เพราะเป็นของพระให้มาค่ะ

    คือยายต้องให้ทุกคน เพราะทุกๆ คำตอบ ถูกต้องหมด แต่คุณลั่นทมมาก่อน เลยได้สิทธิ์ได้รับตามเงื่อนไข

    ส่วนท่านอื่นๆ ช่วยส่งที่อยู่ให้ยายทางข้อความส่วนตัวด้วยนะคะ ส่วนยายผีฯสิงที่ไหนคะ น้องกรกตเข้ามาชมด้วย ยังอยากได้รับอะไรจากยายผีป่าหรือเปล่าคะ ยายไม่ว่าอะไรนะคะถ้าคิดว่ายายผีป่าไม่ดีพอที่จะขอรับของจากยาย บูชาของจากยายนี่ยายบอกทุกๆ คนค่ะ ไม่เจาะจงบอกใครส่วนตัว ยายต้องการให้เห็ฯข้อธรรมของโลกธรรมแปดค่ะ



    ตอนไปที่วัดเพื่อนๆ จดจำแต่ตัวเลข อิอิ หลวงปู่ท่านบอกแค่ข้อหนึ่งค่ะ

    บาป กับ บุญ

    ที่ต้องให้ทุกท่านเพราะว่า

    แต่ล่ะคนมีความพยายามที่จะตีนัยยะธรรมตามภูมิรู้ของตนก็ดี ตามคนเล่าต่อๆ มาแล้วนำมาพิจารณาก็ดี ถ้าเราสนใจในสิ่งที่ดีๆ ไม่มีคำว่าผิดค่ะ

    สี่คนหาม หมายถึง คนเราเกิดมาตามกรรมนำส่ง รวมด้วยดินน้ำลมไฟ ตั้งอยู่ได้ด้วยความไม่รู้ ดังนั้นจะเกิดความรู้ได้ก็ต่อเมื่อค้นหาความไม่รู้ที่จะหลุดพ้นจากความไม่รู้ คือทุกช์ สมุทัย นิโรธ มรรค และจะหลุดไม่ได้ถ้าจิตไม่ตั้งมั่นในองค์สามคือพระพุทธพระธรรมพระสงฆ์ที่สอนให้รู้ถึงทางหลุดพ้นที่รวมให้เห็นถึงทุกขัง อนิจจัง อนัตตา อะไรคือตัวกำหนดที่สำคัญว่าเราจะไปอบายภูมิหรือสุคติถูมิ จิตเดียวเท่านั้นเลือกเอา บาปกับบุญคือสองคนที่กล่าวถึง จิตเรากำหนดบาปกับบุญค่ะ จิตเป็นนายกายเป็นบ่าวนั้นใช่เลยค่ะ

    คุณผีๆ และเพื่อนๆ ที่เห็ฯดีเห็นงามด้วยกับแนวทางของพวกคุณนะคะ กรุณาตอบให้ดูตาม้าตาเรือด้วยนะคะ บางห้องที่ยายผีป่าไปตอบ หรือไปตั้งมีพระอริยะและผู้เจริญแล้วเข้ามาตอบด้วยค่ะ ถ้าคุณๆ เก่งนะคะ ลองดูสิคะว่าชื่อไหนบ้างที่เป็ฯพระ เป็นครูบาอาจารย์ทางธรรมนะคะ เตือนไว้ค่ะ ไม่อยากให้มีเศษกรรม เล่นงานยายผีป่าได้ค่ะ แต่อย่าเล่นไม่ระวัง ยายผีป่ารองรับอารมณ์ของพวกคุณได้ค่ะ อยากโทมาด่าก็โทมาเลยค่ะ ใช้เบอร์ไม่โชว์เบอร์ก็ได้ ใช้ตู้สาธาระณะก็ได้ค่ะ มารู้จักตัวตนที่แท้จริงของยายผีป่าดีกว่าค่ะ ขนาดมีคนเคยแนะนำให้คุยกับยายด้วยตัวเองพวกคุณยังไม่กล้าเลยนี่คะ ยายจะเปิดสายรอค่ะ ให้ใครโทมาด่าแทนก็ได้ค่ะ ยินดี แต่อย่าทำให้คนอื่นๆ เขารำคาญ เขาเข้ามาอ่านเรื่องที่จะไปช่วยจรรโลงจิตสำนึกพวกเขา พวกเขาจะได้ไม่ทุกข์หนักกว่านี้
     
  3. koisung

    koisung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    493
    ค่าพลัง:
    +3,469
    ปลูกมะม่วง ก็ได้กินลูกมะม่วงล่ะค่ะ

    ; D
     
  4. deawpayu

    deawpayu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    178
    ค่าพลัง:
    +980
    ได้ความรู้ดีครับ คำถามที่ถามนี้ คุ้นๆว่าเป็นคำปริศนาธรรม ให้คิด ที่หลวงปู่แห่งสวนป่าสมุนไพรท่าน เมตตาสอนเป็นนัยๆ เพิ่งเข้าใจวันนี้นี่เอง "ไอ้เราก็นึกเห็นแต่ขบวนแห่ศพ"แฮ่ ๆ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...