พระเครื่องวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง(แท้ ดูง่าย)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อโศ, 8 กุมภาพันธ์ 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 70 ลูกอมพอกครั่งเหลือร้าย หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    [​IMG]

    ปฐมบท

    หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง สุดยอดพระเกจิผู้ทรงคุณไสยเวทวิทยาคม มีชื่อเสียงโด่งดังมากในห้วงสงครามอินโดจีน ชาวเมืองเพชรต่างเลื่อมใสศรัทธาอย่างสุดยิ่งยวด ด้วยกิตติศัพท์ชื่อเสียงโด่งดังไปไกลของท่าน ถึงความเป็นผู้มีไสยเวทอาคมแก่กล้าเข้มขลังเหลือคณานับ เพียงแค่ลมปากที่ท่านเป่ากระหม่อมให้กับศิษย์ยานุศิษย์ทั้งหลาย ซึ่งนอกจากจะเป็นสิริมงคลแล้วยังให้คุณทางมหาอุดอยู่ยงคงกระพันหนังเหนียวอีกด้วย เสมือนมีเกราะแก้วคุ้มกันผองภัยให้กับผู้นั้นอย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง ผู้ใดได้รับการเป่ากระหม่อมจากหลวงพ่อทองสุขจะรอดพ้นจากภยันตรายต่างๆ และครอบคลุมถึงป้องกันศาสตราวุธทุกชนิดมิอาจทำร้ายได้ไม่ว่ายามใด หรือถ้าจะให้มหามนตรา คงทนหนังเหนียวอยู่ติดตัวไปจนวันตาย ก็ต้องสักยันต์ที่ราวนมซึ่งถือเป็น สัญลักษณ์ของศิษย์สำนักวัดโตนดหลวง ถ้าผู้ใดได้รับการสักยันต์ดังกล่าวแล้ว ผิวหนังจะคงทนต่อคมอาวุธทุกชนิด

    ศิษย์อาจารย์เดียวกัน
    ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ผู้เป็นอาจารย์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านจึงเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อคง หลวงพ่อทองสุขเป็นอาจารย์หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองเพชรบุรี


    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....
    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย
    ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวงราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "
    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"


    สมญานามวัตถุมงคลของท่าน คือ ครั่งเหลือร้ายวัดตะโตนดหลวง แม้แต่แมลงวันก็ไม่มีทางได้ดื่มเลือด

    ที่มา คำว่า "ครั่งเหลือร้าย"
    เป็นหนึ่งในของมงคลที่คำโบราณ เขียนบอกเอาไว้ว่า..."ถ้าชาตินี้ยังไม่ตาย ต้องหามาคู่กายให้ได้"

    สรรพคุณครั่ง
    ครั่ง ที่พอกนี้ได้ผสมว่านสมุนไพร มีสรรพคุณในทางถอนพิษร้ายต่างๆ รวมทั้งผสมผงพระจันทร์ครึ่งซีก พุทธคุณสุดยอดเสน่ห์เมตตามหานิยมลึกล้ำ แรงยิ่งกว่าผงอิทธิเจทั่วไปหลายเท่า ทำได้ยากสุดๆ ต่อมาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ได้สืบทอดวิชานี้ นอกจากนี้ ครั่งนั้น ยังมาจากคำว่า "คลั่งไคล้" ที่หมายถึง "เสน่ห์เมตตาที่น่าลุ่มหลง"

    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ลูกอมพอกครั่งเหลือร้าย วัดโตนดหลวง นับเป็นหนึ่งในเครื่องรางวัตถุมงคลยอดนิยม เป็นเลิศในความคงกระพัน ประสบการณ์เป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ คนเมืองเพชรบุรีเชื่อว่าแมลงวันไม่ได้กินเลือด


    วิชาอาคมเข้มขลัง
    ท่านฯ จะลงกระหม่อมให้ลูกศิษย์ด้วยขมิ้นชัน ผู้ที่ได้ลงกระหม่อมแม้ว่าได้เสียชีวิต ที่กระโหลกจะมีรอยสักที่ได้กระหม่อมกับหลวงพ่อทองศุข แม้แต่ใบตองที่รองนั่งยังติดยันต์ด้วย เพราะท่านสำเร็จวิชาชั้นสูง นะปัดตลอด และนะปถมัง ท่านจะทำพิธีภายในโบสถ์ ขณะทำพิธีคนภายนอกจะมีความรู้สึกว่า “โบสถ์ลั่นและสั่นไหว ”


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ลูกอมพอกครั่งเหลือร้าย
    หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    บูชา 3100 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
    [/B]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2015
  2. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 71 ลูกอมผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน

    [​IMG]

    ปฐมบท
    หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อสุ่น วัดบางปลาหมอ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ศึกษาวิชามาจากหลวงพ่อเนียม วัดน้อย และหลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน สุดยอดพระเกจิอาจารย์เมืองสุพรรณบุรี ท่านเป็นพระที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างดี เป็นที่เคารพนับถือของชาวอยุธยา และเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ พระเครื่องที่ท่านสร้างมีหลายพิมพ์ เป็นที่เสาะแสวงหา และมีค่านิยมสูงมีราคาหลักหมื่นยันหลักแสน

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์
    หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ เป็นผู้สร้างยันต์เกราะเพชร วัตถุมงคลหลวงพ่อปาน เป็นที่เสาะแสวงหาของศรัทธาสาธุชนทั่วไป คือ พระพิมพ์เนื้อดิน รูปสี่เหลี่ยมมุมตัด เป็นรูปองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงประทับนั่งบนบัลลังก์บัวตุ่ม เหนือสรรพสัตว์ประเภทต่างๆ เช่น ไก่ ครุฑ หนุมาน นก เม่น ปลา เป็นต้น


    ขั้นตอนการปลุกเสก
    ท่านปลุกเสกด้วยพระคาถาปัจเจกโพธิ์ มีอานุภาพทางโชคลาภและการทำมาค้าขาย ซึ่งท่านเรียนมาจากครูผึ้ง และคาถายันต์เกราะเพชร ที่มีอานุภาพทางปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ


    อานุภาพยันต์เกราะเพชร
    ๑.จะไม่ตายโหงอย่างเด็ดขาด
    ๒. จะไม่ตายด้วยพิษสัตว์ทุกชนิด
    ๓. ปลอดภัยจากไสยศาสตร์ทุกชนิด
    ๔. ไสยศาสตร์ทุกประเภท จะสะท้อนกลับไปเอง
    นอกจากนี้"ยันต์เกราะเพชร"ยังมีอานุภาพส่งเสริม ค้ำจุนดวง เสริมบารมีมิให้ตกอับอีกด้วย


    พุทธคุณ

    ครอบจักรวาล ปกป้องคุ้มครองภัยอันตราย ป้องกันเสนียดจัญไร เสริมบารมี เจริญโภคทรัพย์ ใช้ทางรักษาโรคภัยไข้เจ็บ กันคุณไสย โดยเอาลูกอมมาอฐิษฐานแช่น้ำดื่มรักษาโรค

    ขั้นตอนการสร้าง
    การทำผงพระพุทธคุณ และลบผงด้วยตัวท่านเอง ทำเฉพาะในระหว่างวันเข้าพรรษาเท่านั้น ผงที่ทำได้แก่ ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห และผงมหาราช ทำโดยปั้นขึ้นเป็นแท่ง เขียนอักขระลงบนกระดานชนวนแล้วลบผงรวบรวมไว้เพื่อสร้างลูกอม และนำไปอุดที่ฐานพระพิมพ์ต่างๆ ดังนั้นพระพิมพ์อะไร กับลูกอมของท่าน มีสรรพคุณเหมือนกันอย่างเดียวกัน

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ลูกอมผงยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อปาน
    บูชา 3500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2016
  3. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 72 เม็ดประคำผงพรายกุมารยุคแรก เนื้อกระยาสาทร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    [​IMG]

    ปฐมบท
    เม็ดประคำผงพรายกุมารยุคแรก เนื้อกระยาสาทร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หนึ่งในสุดยอดเครื่องรางของขลัง เส้นเม็ดประคำในตำนานที่สุดแห่งความหายาก ลูกประคำผงพรายกุมาร ของดีที่ใช้แทนพระผงพรายกุมารที่สุดแสนราคาแพง

    กรรมวิธีการสร้าง
    การสร้างลูกประคำในยุคแรกนั้นทำยากมาก หลวงปู่ทิมท่านจะแจกให้ ๑ เม็ด และบอกให้เลี่ยมห้อยคอไว้ มีแค่เม็ดเดียวก็พอแล้ว กันภัยได้ทุกอย่าง ตามแต่จะใช้เถิดฯ

    ท่านฯจะนำ กาฝากรักซ้อน, กาฝากมะยม, กาฝากเถาวัลย์หลง,กาฝากสาวหลง, กาฝากมะรุม, กาฝากศรีมหาโพธิ์, กาฝากชัยพฤกษ์, กาฝากต้นหนาด, และไคลเสมาจากเจดีย์เก่า ๙ เจดีย์ นำมาบดให้ละเอียดผสมด้วย ฝงปถมัง,ผงอิทธิเจ, ผงอิติปิโสรัตนมาลา,ผงจินดามณี,ผงมงคลเมตตาใหญ่ ฯลฯ ท่านจะนำมาผสมให้เข้ากัน และปั้นเป็นเม็ดประคำ พอแห้งดีแล้ว หลวงปู่จะนำมาร้อยเชือกจำนวน ๑๐๘ เม็ด และนำมาชุบรัก

    พุทธคุณ
    หลวงปู่ทิมท่านกำชับนักหนาว่า ถ้าไปไหนและปรารถนาสิ่งใด ก็ให้อธิษฐานตามแต่ใจจะนึก แล้วจึงใช้ ลูกประคำนี้สวมคอไป ถ้าไม่ใช่สิ่งที่เหลือบ่ากว่าแรง จะสำเร็จผลทันที แต่ถ้ามีเหตุร้ายให้ภาวนา “นะโมพุทธายะ มหาปัญโญ อานุภาเวนะ เมรักขันตุ สวาหาย” ศัตรูจะทำอะไรไม่ได้เลย

    ถ้าอยากจะให้คนกลัวเกรง เป็นมหาอำนาจในตัวเองให้ภาวนา “อะระหัง สัมมาสัมพุธโธ” เวลาจะเข้าป่าเข้าไพร ป้องกันภัยจากสัตว์ร้ายต่างๆ ท่านให้กำลูกประคำแล้วกลั้นใจภาวนา “มะนะนัตตา กุสลาธัมา นะโมพุทธายะ” จะปลอดภัยจากภยันอันตรายทั้งปวง หากต้องการให้ ตนเอง มีอำนาจ ผู้คนยำเกรง ท่านให้กำลูกประคำแล้วกลั้นใจภาวนา “ยันตัง สันตัง ยันตัง ” นอกจากนี้ ท่านยังบอกอีกว่า เวลาไปบ้านใคร นอนที่ไหน ถ้าลืมติดนาฬิกาไป ให้กำลูกประคำแล้วกลั้นใจภาวนา “อะสังวิสุโลปุสะพุภะ ภะพุสะปุโลสุวิสังอะ” แล้วตั้งจิตอธิษฐานว่าจะตื่นกี่โมง เมื่อถึงเวลานั้นจะ มีความรู้สึกเสมือนมีใครมาปลุกให้เราตื่นได้เอง....

    หลวงปู่ทิม ท่านบอกว่า มีอานุภาพคุณวิเศษสูงมากทีเดียว แต่ต้องนำไปใช้ให้อยู่ในศีลในธรรม อย่านำไปใช้ในทางที่ผิด มิฉะนั้นอำนาจคุณพระ “นี่”(หลวงปู่ทิม) ปลุกเสกไว้จะเสื่อมสลายหมด ถ้านำไปใช้ในทางที่ถูกต้องจะมีอานิสงส์มาก ลาภจะไหลเข้ามาหาไม่รู้จบ แต่ผู้ครอบครองจะต้องรู้จักทำบุญเป็นนิจ ไม่ใช่ตั้งใจเอาแต่ของเขาแต่ฝ่ายเดียว เราจะต้องเป็นผู้ที่รู้จักในการให้ด้วย คุณวิเศษของลูกประคำนี้ แม้จะนำติดตัวไปเพียงเม็ดเดียว ก็มีอนุภาพเช่นเดียวกัน

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    เม็ดประคำผงพรายกุมารยุคแรก เนื้อกระยาสาทร หลวงปู่ทิม
    บูชา 5000 บาท

    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มกราคม 2016
  4. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 73 ตะกรุดหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก

    [​IMG]

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองกรุงเก่า
    หลวงพ่อจง เป็นพระเถราจารย์ที่มีวิทยาคมแก่กล้า เป็นศิษย์พระอาจารย์เดียวกับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค เป็นสหายธรรมที่สนิทสนมและต่างฝ่า่ยต่างเคารพนับถือกันและกัน

    พระทองคำ
    หลวงพ่อปาน ท่านมักพูดแก่ศิษย์ของท่านเองว่า หลวงพ่อจงนั้นเป็นพระทองคำ แม้แต่เทพยดาชั้นสูงๆ ยังต้องขอเป็นโยมอุปัฎฐาก หลวงพ่อปานสั่งว่า “ถ้าฉันไม่อยู่ติดขัดเรื่องธรรมะ ให้ไปถามท่านจงนะ ท่านจงสอนเทวดามาแล้ว ถ้าเธอไปเรียนกับท่านจงได้ ก็นับว่าเป็นบุญของเธอ”

    เหนือยอดฉัตร
    ครั้งหนึ่งฯ เจ้าภาพได้นิมน์พระเกจิอาจารย์มาหลายรูปร่วมงานพิธีสงฆ์ เช่น หลวงพ่อโอภาสี หลวงพ่อแช่ม หลวงพ่อปาน หลวงพ่อเดิม หลวงพ่อเงิน และหลวงพ่อจง ฯลฯ ในงานพิธีนั้นเขาได้เอาไม้ไผ่มาจักตอกสลับเป็นรูปฉัตรเจ็ดชั้น สูงราวสักสองวา เจ้าภาพผู้นิมนต์พระสงฆ์ไป ขออาราธนาบรรดาพระเกจิอาจารย์ปีนขึ้นไปบนยอดฉัตร บรรดาพระเกจิฯเหล่านั้นบางองค์เห็นว่าจะกระทำมิได้ ถ้าเหยียบไม่มั่นคง เกิดงอหักหรือล้มลงมา จะทำให้เกิดอันตราย ต่างองค์ต่างปฏิเสธ หลวงพ่อเดิมเห็นว่าควรรับนิมนต์ ไม่ควรขัดอัธยาศัยของเจ้าภาพ พร้อมกับถามหลวงพ่อจงว่า “หากท่านเห็นด้วย เราทั้งสองควรรับนิมนต์เป็นผู้แทนสงฆ์อื่นเสียด้วยก็จะดี จะได้เสร็จกิจไป ”พลางชี้ฉัตรด้านข้างเป็นสัญญานว่าให้หลวงพ่อจงไปที่นั่น ส่วนหลวงพ่อเดิมเอง ยึดเอาฉัตรที่ตั้งตรงหน้าตั้งท่าป่ายปีนขึ้นไป ฉัตรที่ทำด้วยไผ่สานนี้ไม่มีที่เกาะจับ แม้จะสอดเท้าเข้ารูที่เว้นเป็นช่องไว้ก็จะสอดเข้าได้เพียงปลายนิ้วเท้าเท่า นั้น ฝ่ายหลวงพ่อจงไม่ว่าอะไร หัวร่อ หึ หึ หึ ออกเดินดุ่มไปหาฉัตรที่ห่างออกไป หลวงพ่อเดิมสอดปลายเท้ามือเพียงแตะฉัตรก้าวอย่างแผ่วเบา พลางปรายตามองดูหลวงพ่อจง แต่แล้วก็ต้องตะลึง เพราะหลวงพ่อเดิมขึ้นไปได้ราวห้าศอก หลวงพ่อจงขึ้นไปยืนคร่อมยอดฉัตรซะแล้ว

    น้ำมนต์จากปลายนิ้ว
    ในงานพิธีพุทธาภิเษกงานหนึ่ง หลวงพ่อจงได้รับนิมนต์มาร่วมงานด้วย โดยหลวงพ่อจงนั่งใกล้กันกับท่านพ่อคล้าย วาจาสิทธิ์ มีบรรดาลูกศิษย์เข้ามาน้ำมนต์ท่านพ่อคล้าย ท่านฯจึงบอกให้ลูกศิษย์ไปขอน้ำมนต์หลวงพ่อจง บรรดาลูกศิษย์จึงนำขวดเปล่าไปขอน้ำมนต์ หลวงพ่อจงท่านเป็นผู้มีความเมตตาสูง จึงสงเคราะห์ให้ตามความศรัทธาแก่ผู้ที่มาขอน้ำมนต์ ท่านฯจึงนำขวดเปล่ามาตั้งตรงหน้าอฐิษฐานจิต เอานิ้วชี้ไปที่ขวดเปล่า ปรากฏมีน้ำไหลจากนิ้วชี้ไหลลงขวดเปล่าน้ำมนต์ จนเป็นที่อัศจรรย์ใจประจักษ์แก่สายตาทุกคู่ในที่นั้น


    [​IMG]

    ตะกรุดหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ขนาด 2.5 นิ้ว แท้ ดูง่ายสบายตา ที่มาดี มีรอยจารเก่า แผ่นทองแดงเก่ามาก

    [​IMG][​IMG]

    ตะกรุดหลวงพ่อจง 2.5 นิ้ว
    บูชา 1500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7


    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มกราคม 2016
  5. ปู สุเมธ

    ปู สุเมธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2015
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +503
    จองรายการ73ครับ
     
  6. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 75 เม็ดยาจินดามณี หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว

    [​IMG]

    ปฐมบท
    ผงยาจินดามณี เป็นผงยาชั้นวิเศษสุด ตำราการสร้างยาจินดามณีนี้ว่ากันว่า ตกทอดกันมาแต่โบราณตั้งแต่สมัยอยุธยา สมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว ผู้ซึ่งเป็นพระเถระอาจารย์ของสมเด็จพระนเรศวร เป็นผู้สร้างผงยาจินดามณี มีคุณวิเศษนานับประการ คุณวิเศษของตัวยาจินดามณี กล่าวกันไว้คือ ผู้ใดกินยานี้จะมีลาภผลบังเกิดแก่ตน ถ้าบูชาจะป้องกันและรักษาโรคภัยไข้เจ็บ แม้ผู้ที่ต้องโทษทัณฑ์แม้ต้องถึงตายก็จะบรรเทาเบาบางลง ผู้ป่วยหนักแม้จวนเจียนตายหากได้กินยานี้จะรอดตายหายจากโรค ติดตัวเข้าป่าเขาจะป้องกันคุณไสย คุณคน สัตว์ร้าย และ ภูตผีทั้งหลาย ถ้าเกิดคดีความใดๆ ให้เอาเม็ดยาแช่น้ำ และทำน้ำมนต์ ความจะสูญ ผู้ใดที่ใกล้ถึงแก่มรณภาพ ช่วยให้ฟื้นคนสติได้ชั่วคราว ฤทธิ์ยาจินดามณีจะช่วยประชุมธาตุให้อินทรีและจิตวัญญาณอยู่ครบ เพื่อให้มีสติมีกำลังในการสั่งเสียลูกหลานเป็นครั้งสุดท้าย และเพื่อให้เตรียมตัวตายอย่างสงบ ตำราการสร้างผงยาจินดามณีได้ตกทอดต่อมายังสำนักวัดกลางบางแก้ว โดยผู้ได้รับไว้ คือ พระอาจารย์ทอง พระอาจารย์ของหลวงปู่บุญ ได้บันทึกไว้ในสมุดข่อลงทองล่องชาดไว้ถือเป็นสมบัติล้ำค่าของวัด ต่อมาตำรานี้ได้ตกทอดสู่หลวงปู่บุญ ท่านได้สร้าง ยาจินดามณีตามตำรับโบราณ แจกจ่ายแก่ศิษย์ในยุคนั้น จน มี เรื่องราวเล่าขานถึงคุณวิเศษของยาจินดามณี ไม่รู้จบ มาจนถึงทุกวันนี้

    ความเป็นมา
    หลวงปู่เพิ่มนั้น ท่านเป็นศิษย์ที่ได้รับการถ่ายทอดวิชาและวิทยาคมแขนงต่างๆ จากหลวงปู่บุญ บรมครูใหญ่แห่งนครชัยศรี หลวงปู่เพิ่ม ท่านอนุญาตให้สร้างยาจินดามณี 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อปี 2517 โดยสร้างให้กับมูลนิธิเพิ่มวิทยา ครั้งที่ 2 เมื่อปี 2524 สร้างขึ้นเพื่อหาทุนปฎิสังขรณ์อุโบสถวัดใหม่สุคนธาราม การสร้างยาจินดามณีทั้งสองครั้ง ท่านอาจารย์ใบเป็นผู้รับภาระหาตัวยาต่าง ๆ ตัวยาบางชนิดหายากมาก บางชนิดต้องไปค้นหาถึงภาคเหนือ แต่บางชนิดกลับพบทางภาคใต้ เมื่อได้ตัวยามาครบแล้ว การปั้นเม็ดยาจะต้องกระทำในฤกษ์ที่กำหนดเอาไว้ ถ้าพ้นจากฤกษ์แล้วจะต้องหยุดพิธีทันที เมื่อได้ฤกษ์ยาม ส่วนใหญ่จะเป็นกลางเดือนเพ็ญ 15 ค่ำ เดือน 12 ท่านจะตั้งเครืองวัตรฉัตรธงและทำยากันในโบสถ์ โดยเหล่าศิษย์จะผสมตัวว่านยา และ วัสดุต่างๆ ตามตำราที่กำกับไว้ หลังจากนั้นจะบดยาและผสมเครื่องยาต่างๆ โดยหลวงปู่เพิ่มเป็นคนกำกับ ท่านจะลงอักขระเลขยันต์ที่ลงหินอย่างหนึ่ง และ แม่หินบดยาอีกอย่างหนึ่ง หลังจากนั้น ท่านจะผสมสูตรว่านพิเศษ และผงต่างๆ อันเป็นสูตรลับที่ท่านทราบเพียงผู้เดียว หลังจากนั้นก็จะให้พระ เณร มาร่วมกันปั้นตัวยา และระหว่างปั้นยานั้น ผู้ปั้นต้องบริกรรมคาถาไป และเมื่อยาแห้งดี จึงนำไปปลุกเสก 7 เสาร์ 7 อังคาร จึงจะสมบูรณ์ต้องตามตำรา


    กรรมวิธีการสร้าง
    ประกอบด้วยพิธีกรรมและเครื่องยาแยกเป็น 2 ส่วน ส่วนที่เป็นเครื่องยานั้น ตำรับโบราณนั้นได้พรรณาอย่างกว้างๆไว้ว่า จินดามณีโอสถอันพิลาส ประกอบด้วยดอกคลาด ดอกจันทร์เกสรบุสบันเปรอะหอม กำยาน โกฐสอ โกฐเขมา ทองน้ำประสาน เปลือกกุมชลธาร กรุงเขมาเท่ากัน ผสมแล้วตำบดพิมเสน ชะมด น้ำผึ้ง รวงรัน กฤษณา น้ำมะนาว น้ำมะเขือขื่น คั้นผสมยาเข้าด้วยกัน บดปั้นตากแดดกินเป็นยาวาสนา เลิศล้ำตำรา ในโลกแผ่นดิน อุปเท่ห์กล่าวไว้ว่า ผู้ใดได้กินจะสวัสดีโสภินกว่าคนทั้งหลาย พัศดุเงินทองจักพูลนองกว่าโลก หญิงชายนำมาบูชา อหิวาก็มิวาย ระงับอาการทั้งสี่กริยาโทษหนักเท่าเบา มารตแม้นประจักษ์ถึงกาลมรณา ถ้าแม้ใครได้กินยาวาสนา ผู้นั้นกลับน้อยลอยคราเคลื่อนคลายหายเอย

    สรรพคุณยาจินดามณี
    รักษาโรคได้ครอบจักรวาล เช่น แก้โรค จักษุ ๖ แก้ในจมูก ๓ ประการ ในลิ้น ๖ ประการ ในฟันในท้อง ๔ ประการ แก้ไข้ บั้นปลายก็ได้ แก้ลมมหาสดมภ์ แก้ลมราชยักษ์ กุมภกัณฑ์ยักษ์ แก้อ่อนเปลี้ย เพลียใจ คลื่นไส้อาเจียน เป็นยาครรภ์รักษา แก้หัวพิษ หัวกาฬ ละลอกน้ำ ละลอก ไฟ ผิวเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต ตายไปทั้งตัวก็ดี ฝ่ายซ้ายขวาก็ดี ตีนมือ คางขา กรรไกรก็ดี หาสมประดีไม่ได้ไซร้ให้เอาหญ้าฝรั่น พิมเสน ทองคำ บดด้วยยาละลาย กรองลงไปได้สติลืมตา มีน้ำตาไหล น้ำลายยืด แล้วหายแล ถ้าคนไข้บีบมือเหมือน จะออกคำ แต่ออกมิได้ให้เอาดีหมีก็ได้ ถ้าไม่มีดีงูก็ได้ ต้มน้ำให้ละลาย ประมาณครึ่งถ้วยพริก ใส่เหล้าครึ่งหนึ่งให้กินเถิด ถึงเสลดหางวัวตีขึ้น ก็จักกลับหาย หายมามากแล้ว เป็นต้น

    [​IMG][​IMG]

    นอกจากนี้แล้ว ถ้ายังไม่รับประทานพกพาติดตัว ยาวาสนาจินดามณี ชื่อวาสนาเป็นชื่อที่มงคลแก่ตัวเองในปัจจุบันได้บรรจุอาคมเข้าไป เพื่อช่วยรักษาโรคต่างๆ สารพัดโรค ตามแต่ผู้รับประทานจะ อธิษฐานและช่วยในเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ

    ๑.ผงยาจินดามณี มีทั้งพุทธคุณและสรรพคุณสูง มักไม่มีผู้ใดสร้าง เพราะมวลสารผสมยาจินดามณีส่วนใหญ่เป็นของหายากและมีราคาแพง เช่น งาช้างน้ำ งาช้างบก งากำจัด งากำจาย และเขากวาง หลุด เป็นต้น แต่ที่หายากแบบสุดๆ มี ๓ ชนิด คือ ๑.อำพันปลาวาฬ ซึ่งเป็นน้ำเชื้อของปลาวาฬที่ผ่านการผสมพันธุ์แล้วหลุดลอยขึ้นมาเหนือผิวน้ำ ระหว่างสัมผัสกับน้ำทะเลก็จะแข็งตัวคล้ายๆ กับพลอยสีเหลือง ถือเป็นของหายากใช้เป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง มีคุณทางเมตตาและแคล้วคลาด ราคาซื้อขายกันหลักแสนต่อเม็ด

    ๒.น้ำนมเสือหย่า(เสือคัด) เป็นน้ำนมของแม่เสือที่ไม่อยากให้ลูกกินนม เนื่องจากลูกฟันขึ้นแล้วเมื่อกินก็จะรู้สึกเจ็บ ดังนั้นแม่เสือจะเอาลำตัวไปนาบลงบนแผนหินเพื่อให้นมไหลออกมา ซึ่งพบในป่าลึกตามผนังถ้ำหรือแผ่นหิน ราคาซื้อขายไม่ต่ำกว่ากิโลกรัมละ ๒ แสนบาท
    ๓.นอแรดแม้จะหาไม่ยากแต่มีราคาแพงมากสั่งซื้อจากต่างประเทศ ราคานอละไม่ต่ำกว่า ๑ ล้านบาท ขณะเดียวกันการจัดสร้างยาผงจินดามณี ต้องทำเพื่อช่วยชีวิตมนุษย์เท่านั้น จะทำเป็นการค้าหรือพุทธพาณิชย์ไม่ได้ เพราะเป็นเคล็ดลับของวิชานี้ซึ่งมีการสาปแช่งไว้ว่า ใครทำขายทำเพื่อประโยชน์ส่วนตัวต้องมีอันเป็นไป ไม่นำไปบำรุง พระพุทธศาสนา หรือไม่สร้างสาธารณประโยชน์ส่วนรวมต้องมีอันเป็นไปทุกราย

    ด้วยเหตุที่มวลสารที่นำมาผสมเป็นตัวยาวาสนาจินดามณีมีราคาแพง การจัดสร้างผงยาจินดามณีจึงไม่ค่อยมีใครกล้าสร้าง และสร้างได้จำนวนน้อย ผู้ที่ได้ครอบครองผงยาจินดามณี จึงมีแต่ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดหรืออยู่ติดกับวัดเท่านั้น

    [​IMG]
    [​IMG]


    เม็ดยาจินดามณี หลวงปู่เพิ่ม

    บูชา 1200 บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7


    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2016
  7. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 76 ตะกรุดหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก

    [​IMG]

    สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองกรุงเก่า
    หลวงพ่อจง เป็นพระเถราจารย์ที่มีวิทยาคมแก่กล้า เป็นศิษย์พระอาจารย์เดียวกับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค เป็นสหายธรรมที่สนิทสนมและต่างฝ่า่ยต่างเคารพนับถือกันและกัน

    พระทองคำ
    หลวงพ่อปาน ท่านมักพูดแก่ศิษย์ของท่านเองว่า หลวงพ่อจงนั้นเป็นพระทองคำ แม้แต่เทพยดาชั้นสูงๆ ยังต้องขอเป็นโยมอุปัฎฐาก หลวงพ่อปานสั่งว่า “ถ้าฉันไม่อยู่ติดขัดเรื่องธรรมะ ให้ไปถามท่านจงนะ ท่านจงสอนเทวดามาแล้ว ถ้าเธอไปเรียนกับท่านจงได้ ก็นับว่าเป็นบุญของเธอ”

    เหนือยอดฉัตร
    ครั้งหนึ่งฯ เจ้าภาพได้นิมน์พระเกจิอาจารย์มาหลายรูปร่วมงานพิธีสงฆ์ เช่น หลวงพ่อโอภาสี หลวงพ่อแช่ม หลวงพ่อปาน หลวงพ่อเดิม หลวงพ่อเงิน และหลวงพ่อจง ฯลฯ ในงานพิธีนั้นเขาได้เอาไม้ไผ่มาจักตอกสลับเป็นรูปฉัตรเจ็ดชั้น สูงราวสักสองวา เจ้าภาพผู้นิมนต์พระสงฆ์ไป ขออาราธนาบรรดาพระเกจิอาจารย์ปีนขึ้นไปบนยอดฉัตร บรรดาพระเกจิฯเหล่านั้นบางองค์เห็นว่าจะกระทำมิได้ ถ้าเหยียบไม่มั่นคง เกิดงอหักหรือล้มลงมา จะทำให้เกิดอันตราย ต่างองค์ต่างปฏิเสธ หลวงพ่อเดิมเห็นว่าควรรับนิมนต์ ไม่ควรขัดอัธยาศัยของเจ้าภาพ พร้อมกับถามหลวงพ่อจงว่า “หากท่านเห็นด้วย เราทั้งสองควรรับนิมนต์เป็นผู้แทนสงฆ์อื่นเสียด้วยก็จะดี จะได้เสร็จกิจไป ”พลางชี้ฉัตรด้านข้างเป็นสัญญานว่าให้หลวงพ่อจงไปที่นั่น ส่วนหลวงพ่อเดิมเอง ยึดเอาฉัตรที่ตั้งตรงหน้าตั้งท่าป่ายปีนขึ้นไป ฉัตรที่ทำด้วยไผ่สานนี้ไม่มีที่เกาะจับ แม้จะสอดเท้าเข้ารูที่เว้นเป็นช่องไว้ก็จะสอดเข้าได้เพียงปลายนิ้วเท้าเท่า นั้น ฝ่ายหลวงพ่อจงไม่ว่าอะไร หัวร่อ หึ หึ หึ ออกเดินดุ่มไปหาฉัตรที่ห่างออกไป หลวงพ่อเดิมสอดปลายเท้ามือเพียงแตะฉัตรก้าวอย่างแผ่วเบา พลางปรายตามองดูหลวงพ่อจง แต่แล้วก็ต้องตะลึง เพราะหลวงพ่อเดิมขึ้นไปได้ราวห้าศอก หลวงพ่อจงขึ้นไปยืนคร่อมยอดฉัตรซะแล้ว

    น้ำมนต์จากปลายนิ้ว
    ในงานพิธีพุทธาภิเษกงานหนึ่ง หลวงพ่อจงได้รับนิมนต์มาร่วมงานด้วย โดยหลวงพ่อจงนั่งใกล้กันกับท่านพ่อคล้าย วาจาสิทธิ์ มีบรรดาลูกศิษย์เข้ามาน้ำมนต์ท่านพ่อคล้าย ท่านฯจึงบอกให้ลูกศิษย์ไปขอน้ำมนต์หลวงพ่อจง บรรดาลูกศิษย์จึงนำขวดเปล่าไปขอน้ำมนต์ หลวงพ่อจงท่านเป็นผู้มีความเมตตาสูง จึงสงเคราะห์ให้ตามความศรัทธาแก่ผู้ที่มาขอน้ำมนต์ ท่านฯจึงนำขวดเปล่ามาตั้งตรงหน้าอฐิษฐานจิต เอานิ้วชี้ไปที่ขวดเปล่า ปรากฏมีน้ำไหลจากนิ้วชี้ไหลลงขวดเปล่าน้ำมนต์ จนเป็นที่อัศจรรย์ใจประจักษ์แก่สายตาทุกคู่ในที่นั้น


    [​IMG]

    ตะกรุดหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ขนาด 2.5 นิ้ว แท้ ดูง่ายสบายตา ที่มาดี มีรอยจารเก่า แผ่นทองแดงเก่ามาก

    [​IMG][​IMG]

    ตะกรุดหลวงพ่อจง 2.5 นิ้ว
    บูชา 1500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7


    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2016
  8. prapart54

    prapart54 สุรสีห์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,221
    ค่าพลัง:
    +3,096
    รายการที่ 74 เม็ดยาจินดามณี หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว
    ขอจองครับ
     
  9. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 77 ลูกอมสะท้านปฐพีหลวงพ่อพริ้ง

    [​IMG]

    ปฐมบท

    ท่านเป็นพระอาจารย์องค์หนึ่งของกรมหลวงชุมพรฯเคารพนับถืออย่างสูง ท่านเป็นพระเกจิอภิญญาจารย์ผู้มีจิตเข้มแข็งและมนต์คาถาอาคมเข้มขลัง บารมีสูงเกร่งด้วยญาณสมาธิ ท่านเป็นผู้ครอบครองปั้นเหน่งแม่นาค ต่อจากสมเด็จพระพุฒจารย์โต วัดระฆัง ภายหลังมอบให้กรมหลวงชุมพรฯเป็นผู้ครอบครอง กรมหลวงชุมพรฯและเชื้อพระวงศ์เคารพท่านมาก ในยุคบ้านเมืองระสำระสายด้วยไฟสงครามมหาเอเชียบูรพา ชาวบ้านมาพึ่งบารมีท่านให้ปัดเป่าเพศภัย ความศักดิสิทธิ์ของท่านเป็นที่ประจักษ์่ต่อสายตาชาวบ้านจนเป็นที่เคารพนับถือ ขนาดฉนวนโลหะที่ท่านปลุกเสก หลอมด้วยไฟแรงสูง ยังไม่ยอมหลอมละลาย แม้แต่พระเกจิอาจารย์ในสมัยนั้นยุคเดียวกัน ต่างยกย่องยอมรับท่านเป็นพระเกจิฯที่มีพลังจิตอาคมเข้มขลัง

    ปาฏิหารย์
    พระวิบูลย์ธรรมาภรณ์ วัดราชาธิวาส ได้นิมนต์พระอาจารย์พริ้งองค์เดียวไปปลุกเสก เกิดเหตุการณ์มหัศจรรย์ ผ้ายันต์ที่กองอยู่กระพือพรึบเหมือนลมกระทบคลื่นอยู่ไปมา ทั้งๆ กระทำพิธีอยู่ในพระอุโบสถของวัดชนะสงคราม หน้าต่างประตูปิดหมด สมัยนั้นไม่มีพัดลม และมีผู้ร่วมเป็นสักขีพยานอยู่หลายท่าน กองผ้ายันต์เคลื่อนไหวเป็นอยู่พักหนึ่งจนเสร็จพิธี"

    ลูกอมสะท้านปฐพีหลวงพ่อพริ้ง เป็น1ในเบญจภาคีลูกอมเมืองไทย ได้แก่
    1.ลูกอมมหาจินดามณีมนตราคม วัดตุ๊กตา
    2.ลูกอมมหากัน วัดบางกระพ้อม
    3.ลูกอมเกราะเพชร วัดบางนมโค
    4.ลูกอมเจ็ดพญาช้างสาร วัดบางวัว
    5.ลูกอมสะท้านปฐพีหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก


    ลูกอมสะท้านปฐพีหลวงพ่อพริ้ง
    เป็นลูกอมในตำนาน สร้างแจกตอนสงครามโลกครั้งที่2 แม้แต่พ่อปาน วัดบางนมโค ยังมาเรียนวิชาทำลูกอมจากท่าน เล่าลือกันว่าเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญวิชาทางไสยศาสตร์ไม่แพ้หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า ท่านมีความสามารถหลายด้าน เจนจบในศาสตร์ทางพุทธาคมหลายแขนง ทั้งผ้ายันต์ เสื้อยันต์ ตะกรุด มงคลแขน มงคลสวมหัว พระเครื่องเนื้อผง เนื้อโลหะ เนื้อดินเผา ลูกอมเนื้อผง สีผึ้งทาปาก ฯลฯ มีเรื่องเล่าว่า ช่วงสงครามโลกครั้งที่ ๒ นั้น หลวงพ่อพริ้งท่านทำลูกอมเนื้อผงแจกไม่ทัน กระทั่งต้องเก็บหินกรวดในลานวัด มาเสกแจกแทนลูกอม ซึ่งก็ขลังไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

    พุทธคุณ
    สุดยอดเมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ดีครอบจักรวาล


    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ลูกอมสะท้านปฐพีหลวงพ่อพริ้ง
    บูชา 2600 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2016
  10. pkchalerm

    pkchalerm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,026
    ค่าพลัง:
    +3,171
    จองรายการนี้ครับ
     
  11. prapart54

    prapart54 สุรสีห์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,221
    ค่าพลัง:
    +3,096
    ขอจองตะกรุดคู่ชีวิต รายการที่ 78 ครับ
     
  12. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 79 ตะกรุดคู่ชีวิตยุคต้น หลวงพ่อทบ วัดชนแดน

    [​IMG]

    ปฐมบท
    เทพเจ้าแห่งอำเภอชนแดน เพชรบูรณ์ ผู้มีพลังจิตแก่กล้า ในกสิณไฟ อาคมเข้มขลัง แม้ในช่วงปัจฉิมวัย ท่านฯ จะตามองไม่เห็น แต่เมื่อมีใครมาหาท่านฯ ถึงแม้ท่านฯจะตามองไม่เห็น แต่ท่านฯก็จะรู้ด้วยญาณวิเศษ ว่ามาจากที่ไหน มีวัตถุประสงค์ต้องการอะไร ท่านฯจะโปรดสงเคราะห์โดยไม่เลือกยากดีมีจน ด้วยจิตเมตตาเสมอกัน

    กรรมวิธีการสร้าง
    กรรมวิธีการสร้างยากกว่าจะได้ตะกรุดแต่ละดอกนั้นแสนยาก เรียกสูตรลงอักขระ จารโลหะแต่ละตัวนั้นต้องเพ่งสมาธิรวมเป็นจุดเดียวที่ตัวอักขระ กำกับด้วยยันตัง สันเต วิกรึงกะเร ภาวนาหัวใจพระคาถายันต์นั้นๆ เมื่อจารเสร็จ ปลุกด้วยคาถาหัวใจของแต่ละยันต์ ตามด้วยพระคาถาพระพทธคุณ พระธรรมคุณและพระสังฆคุณ จากนั้นขณะทำการม้วนแผ่นโลหะภาวนาคาถากำกับตลอด"โอมพระพิรอด ขอดพระพินัย อุดถัง อุดโท โทอุดทังอุด" จนการม้วนจบสิ้น แล้วจึงพันเชือกตะกรุด คนที่พันเชือกจะพันก่อนนำเข้าพิธีปลุกเสก จะมีการทดลองยิงก่อน เพื่อทดสอบว่าคนจารจิตนิ่งแค่ไหน ถ้าดอกไหนคนจารจิตไม่นิ่ง ตะกรุดโดนปืนขาดครึ่งกลาง ดอกไหนที่ยิงไม่ออกจะนำมาให้หลวงพ่อทบปลุกเสกบรรจุพลังอีกครั้งเพื่อสำทับความขลังอีกครั้งก่อนออกให้ประชาชนบูชา หลวงพ่อทบท่านเคยพูดว่า "ตะกรุดจะดีหรือไม่อยู่ที่การจารลงอักขระเป็นสำคัญ คนจารจิตนิ่งจารไม่ขาด ตะกรุดจะมีพลังตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว การปลุกเสกเป็นการกำกับสำทับพุทธคุณเสริมเท่านั้น" กว่าหลวงพ่อทบท่านจะสร้างตะกรุดออกมาแต่ละดอกแสนยาก พลังพุทธาคมที่ประจักษ์ ท่านเคยพูดว่า "ท่านมั่นใจ ตะกรุดของท่านที่สุด" ตะกรุดหลวงพ่อทบ หายห่วงเรื่องพุทธคุณ จะลองยิงก่อน ถ้าไม่ออก หลวงพ่อทบ จึงจะปลุกเสกสำทับให้อีกครั้ง เรื่องนี้ คุณลุงสมพงษ์ อดีตพระเลขาหลวงพ่อทบ ท่านเล่าให้ฟัง

    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ตะกรุดของหลวงพ่อทบ วัดชนแดน เป็นที่เลื่องลือโด่งดังยิ่งนัก ในหมู่ทหารไทยในเขตพื้นที่สีแดง ในคราวรบศึกกับกองทัพคอมมิวนิสต์ เขาค้อและภูหินล่องกล้า

    พุทธคุณ
    พุทธคุณครบทุกด้าน ครอบจักรวาล โดดเด่นที่สุด คือเรื่อง มหาอุดคงกระพันชาตรี เรื่องความเหนียวๆ ยากที่จะได้เห็นเลือด ในสมรภูมิปราบคอมมิวนิสต์เขาค้อ ทหารที่ใส่ตะกรุดหลวงพ่อทบ ได้รับสมญานามว่า "ทหารผี" ยิงฟันแดงไม่เข้า เหยียบกับระเบิดไม่เป็นไร รอดตายอย่างอัศจรรย์ จนเป็นที่กล่าวขวัญกันถึงทุกวันนี้ ประสบการณ์ตะกรุดของท่านเรื่องมหาอุด คงกระพัน ไม่ต้องพูดถึง มีพระภิกษุ ทหาร ตำรวจ จากแดนใต้ล้วนแล้วแต่เจอประสบการณ์อัศจรรย์รอดตายจากกับดักระเบิด เป็นเครื่องการันตี อมตะวาจาของหลวงพ่อที่เคยกล่าวไว้ “ข้ามั่นใจในตะกรุดของข้าเป็นที่สุด เพราะข้าลงเองกับมือ”


    ตะกรุดคู่ชีวิต
    ตราบใดตะกรุดคู่ชีวิตไม่ห่างกาย ชีวิตหามอดม้วยสิ้นชีวัญไม่ ตะกรุดอยู่คนอยู่ สมญานามว่า "ตะกรุดคู่ชีวิต"


    แนะนำ ตะกรุดดอกนี้ ที่มาดี แท้ ดูง่ายที่สุด ตะกรุดยุคต้นหายากจริงๆ นานจะเจอสักครั้ง มีดอกเดียวเที่ยวทั่วไทย ไม่ผิดหวัง หากท่านที่ชอบเครื่องรางประเภทเหนียว คงกระพันชาตรี

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดคู่ชีวิตยุคต้น หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    บูชา 3700 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7


    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2016
  13. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 80 ตะกรุดพอกครั่งยุคต้น หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    [​IMG]

    ศิษย์อาจารย์เดียวกัน

    ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ผู้เป็นอาจารย์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านจึงเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อคง หลวงพ่อทองสุขเป็นอาจารย์หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองเพชรบุรี

    บรมครูใหญ่
    หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง บรมครูใหญ่แห่งแม่กลอง วัตถุมงคลที่เลื่องชื่อ คือ ตะกรุดคงคาวดี ท่านจะจุดเทียนระเบิดน้ำลงไปในแม่น้ำ ลงอักขระบนตะกรุดใต้น้ำจนเสร็จแล้วจึงขึ้นมา เมื่อม้วนแล้วท่านยังเดินถือตะกรุดไปยังบริเวณที่ปูชายเลนอยู่ ปูจะพากันกรูออกมาจากรู หลวงพ่อตาดจะใช้เท้ากดทับบริเวณปากรูปูไว้แล้วเสกตะกรุด ยามที่ท่านเสกนั้น บรรดาปูทั้งหลายต่างสงบนิ่ง จนเมื่อท่านเสกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ปูวิ่งกรูกันไป ตะกรุดของหลวงพ่อตาด เป็นสุดยอดเลิศด้านมหาอุตม์

    ที่มา คำว่า "ครั่งเหลือร้าย"
    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....
    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย
    ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวงราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "
    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"



    สมญานามวัตถุมงคลของท่าน คือ ครั่งเหลือร้ายวัดตะโตนดหลวง แม้แต่แมลงวันก็ไม่มีทางได้ดื่มเลือด

    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ตะกรุดพอกครั่ง วัดโตนดหลวง นับเป็นหนึ่งในเครื่องรางวัตถุมงคลยอดนิยม เป็นเลิศในความคงกระพัน ประสบการณ์เป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ คนเมืองเพชรบุรีเชื่อว่าแมลงวันไม่ได้กินเลือด

    สรรพคุณครั่ง
    ครั่ง ที่พอกนี้ได้ผสมว่านสมุนไพร มีสรรพคุณในทางถอนพิษร้ายต่างๆ รวมทั้งผสมผงพระจันทร์ครึ่งซีก พุทธคุณสุดยอดเสน่ห์เมตตามหานิยมลึกล้ำ แรงยิ่งกว่าผงอิทธิเจทั่วไปหลายเท่า ทำได้ยากสุดๆ ต่อมาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ได้สืบทอดวิชานี้

    วิชาอาคมเข้มขลัง
    ท่านฯ จะลงกระหม่อมให้ลูกศิษย์ด้วยขมิ้นชัน ผู้ที่ได้ลงกระหม่อมแม้ว่าได้เสียชีวิต ที่กระโหลกจะมีรอยสักที่ได้กระหม่อมกับหลวงพ่อทองศุข แม้แต่ใบตองที่รองนั่งยังติดยันต์ด้วย เพราะท่านสำเร็จวิชาชั้นสูง นะปัดตลอด และนะปถมัง ท่านจะทำพิธีภายในโบสถ์ ขณะทำพิธีคนภายนอกจะมีความรู้สึกว่า “โบสถ์ลั่นและสั่นไหว ”


    ตะกรุดดอกนี้ ฟอร์มมาตราฐาน เนื้อทองแดง จารยันต์ครูเต็มสูตร แท้ ดูง่ายที่สุด พอกผงผสมครั่งแห้งหดยุบตัว สภาพสวยเยี่ยม เก๊คืนเงิน 10 เท่า

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดพอกครั่งยุคต้น
    หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    ราคาพิเศษ 5600 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2016
  14. คุณต้า

    คุณต้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2014
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +406
    จองรายการที่ 79 ตะกรุดคู่ชีวิตยุคต้น หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
     
  15. mgladbach

    mgladbach เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +601
    บูชา

    ขอบูชาครับ ติดต่อทาง pm
     
  16. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 81 ตะกรุดจันทร์เพ็ญ หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ

    [​IMG]

    ปฐมบท
    หลวงพ่อรุ่ง ติสฺสโร ในช่วงยุคสมัย "สงครามอินโดจีน" วัตถุมงคลของท่านโดดเด่นทางด้านแคล้วคลาดและอยู่ยงคงกระพัน ชาวบ้านและประชาชนในยุคนั้นเคารพนับถือศรัทธาเป็นอย่างมาก จนขนานนามว่า "เทพเจ้าแห่งลุ่มแม่น้ำท่าจีน" วัตถุมงคลที่มีชื่อเสียงของท่านมีหลายชนิด เช่น ตะกรุดชุด 9 ดอก,ตะกรุดโทน,ตะกรุดหน้าผากเสือ,แหวนพิรอด,เสื้อยันต์,รูปถ่าย ฯลฯ วัตถุมงคลที่โด่งดังที่สุด คือ เหรียญรุ่นแรก และผ้ายันต์และตะกรุดจันทร์เพ็ญ


    ตำราการสร้างตะกรุดจันทร์เพ็ญ
    ท่านทำเฉพาะใน วันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ ที่ตรงกับวันจันทร์เท่านั้น ในเวลาหลายปีจึงจะมีสักครั้ง ในช่วงชีวิตหลวงพ่อรุ่ง สร้างได้ไม่เกินสามครั้ง ซึ่งฤกษ์จันทร์เพ็ญนี้เป็นฤกษ์ที่ให้ความอุดมสมบูรณ์พูนสุข (เต็มบน และเต็มล่าง คือ ทั้งดวงจันทร์เต็มดวงบนฟ้า และน้ำนองเต็มตลิ่งด้านล่าง) ยันต์ที่ใช้ลงนั้น เป็นยันต์ปราสาท ๘ ทิศ ท่านว่ายันต์ตารางปราสาททั้ง ๘ นี้ คือสมมุติแห่งเสมา ๘ ทิศ ภายในตารางลง นะโมพุทธายะ มะอะอุ และด้านบนสุดของปราสาทลงพระนามพระพุทธเจ้าทั้งในอดีตและปัจจุบันรวม ๘ พระองค์ ดังนี้
    ๑) พระปทุมุตตโร
    ๒) พระเรวัตโต
    ๓) พระกัสสโป
    ๔) พระสุมังคะโล
    ๕) พระพุทธสิกขี
    ๖) พระเมธังกะโร
    ๗) พระสากยมุนี
    ๘) พระสรณังกะโร
    พระโบราณคณาจารย์ท่าน นำเอาพระนามของพระพุทธเจ้าทั้งหลายมาผูกเป็นพระคาถา โดยมีพระนามของพระพุทธเจ้าประจำอยู่ทิศต่างๆ เปรียบเสมือนการนำเอาพระพุทธานุภาพมาปกป้องทุกสารทิศและล้อมด้วยพระคาถาที่สำคัญอีกบทหนึ่งชื่อว่า "พระขรรค์เพชรพุทธเจ้า"


    พุทธคุณ
    พระยันต์นี้ใช้ดีมากทางหน้าที่การงาน เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง เมตตามหานิยม ค้าขายดี ตามชื่อยันต์ เรียกได้ว่าลงให้แบบครอบจักรวาล

    สุดยอดแห่งตะกรุด
    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ เป็นสุดยอดแห่งวิชาของหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ "เทพเจ้าแห่งลุ่มแม่น้ำท่าจีน" เป็นวัตถุมงคลที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดของหลวงพ่อรุ่ง ชั่วชีวิตท่านจะสร้างเพียงแค่ 3 หน เพราะสร้างได้ยากมาก การทำตะกรุดจันทร์เพ็ญตามตำราโบราณนั้น ทำได้เฉพาะในคืนวันจันทร์เพ็ญเท่านั้น เป็นคืนที่พระจันทร์เต็มดวงสวยที่สุด มีพลังอำนาจมากที่สุด เป็นฤกษ์ยามที่ดีที่สุดเหมาะสมในการทำตะกรุด เพื่อให้เกิดพลานุภาพสุดยอดด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม เป็นฤกษ์เดียวกันกับพระสังฆราช(แพ) สร้างพระกริ่งวัดสุทัศน์ อันโด่งดังทั่วฟ้าเมืองไทย

    ตะกรุดจันทร์เพ็ญนั้นมีจำนวนการสร้างน้อยมากกว่าเหรียญรุ่นแรกราคาหลักแสนของหลวงพ่อรุ่ง เป็นของหายากที่สุดในกระบวนวัตถุมงคลทั้งหมดของท่าน นานจะเจอสักดอก


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดจันทร์เพ็ญ
    หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7


    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2016
  17. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 82 ลูกอมพอกครั่งเหลือร้าย หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    [​IMG]

    ปฐมบท

    หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง สุดยอดพระเกจิผู้ทรงคุณไสยเวทวิทยาคม มีชื่อเสียงโด่งดังมากในห้วงสงครามอินโดจีน ชาวเมืองเพชรต่างเลื่อมใสศรัทธาอย่างสุดยิ่งยวด ด้วยกิตติศัพท์ชื่อเสียงโด่งดังไปไกลของท่าน ถึงความเป็นผู้มีไสยเวทอาคมแก่กล้าเข้มขลังเหลือคณานับ เพียงแค่ลมปากที่ท่านเป่ากระหม่อมให้กับศิษย์ยานุศิษย์ทั้งหลาย ซึ่งนอกจากจะเป็นสิริมงคลแล้วยังให้คุณทางมหาอุดอยู่ยงคงกระพันหนังเหนียวอีกด้วย เสมือนมีเกราะแก้วคุ้มกันผองภัยให้กับผู้นั้นอย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง ผู้ใดได้รับการเป่ากระหม่อมจากหลวงพ่อทองสุขจะรอดพ้นจากภยันตรายต่างๆ และครอบคลุมถึงป้องกันศาสตราวุธทุกชนิดมิอาจทำร้ายได้ไม่ว่ายามใด หรือถ้าจะให้มหามนตรา คงทนหนังเหนียวอยู่ติดตัวไปจนวันตาย ก็ต้องสักยันต์ที่ราวนมซึ่งถือเป็น สัญลักษณ์ของศิษย์สำนักวัดโตนดหลวง ถ้าผู้ใดได้รับการสักยันต์ดังกล่าวแล้ว ผิวหนังจะคงทนต่อคมอาวุธทุกชนิด

    ศิษย์อาจารย์เดียวกัน
    ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ผู้เป็นอาจารย์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านจึงเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อคง หลวงพ่อทองสุขเป็นอาจารย์หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองเพชรบุรี


    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....
    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย
    ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวงราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "
    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"


    สมญานามวัตถุมงคลของท่าน คือ ครั่งเหลือร้ายวัดตะโตนดหลวง แม้แต่แมลงวันก็ไม่มีทางได้ดื่มเลือด

    ที่มา คำว่า "ครั่งเหลือร้าย"
    เป็นหนึ่งในของมงคลที่คำโบราณ เขียนบอกเอาไว้ว่า..."ถ้าชาตินี้ยังไม่ตาย ต้องหามาคู่กายให้ได้"

    สรรพคุณครั่ง
    ครั่ง ที่พอกนี้ได้ผสมว่านสมุนไพร มีสรรพคุณในทางถอนพิษร้ายต่างๆ รวมทั้งผสมผงพระจันทร์ครึ่งซีก พุทธคุณสุดยอดเสน่ห์เมตตามหานิยมลึกล้ำ แรงยิ่งกว่าผงอิทธิเจทั่วไปหลายเท่า ทำได้ยากสุดๆ ต่อมาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ได้สืบทอดวิชานี้ นอกจากนี้ ครั่งนั้น ยังมาจากคำว่า "คลั่งไคล้" ที่หมายถึง "เสน่ห์เมตตาที่น่าลุ่มหลง"

    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ลูกอมพอกครั่งเหลือร้าย วัดโตนดหลวง นับเป็นหนึ่งในเครื่องรางวัตถุมงคลยอดนิยม เป็นเลิศในความคงกระพัน ประสบการณ์เป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ คนเมืองเพชรบุรีเชื่อว่าแมลงวันไม่ได้กินเลือด

    [​IMG]


    วิชาอาคมเข้มขลัง
    ท่านฯ จะลงกระหม่อมให้ลูกศิษย์ด้วยขมิ้นชัน ผู้ที่ได้ลงกระหม่อมแม้ว่าได้เสียชีวิต ที่กระโหลกจะมีรอยสักที่ได้กระหม่อมกับหลวงพ่อทองศุข แม้แต่ใบตองที่รองนั่งยังติดยันต์ด้วย เพราะท่านสำเร็จวิชาชั้นสูง นะปัดตลอด และนะปถมัง ท่านจะทำพิธีภายในโบสถ์ ขณะทำพิธีคนภายนอกจะมีความรู้สึกว่า “โบสถ์ลั่นและสั่นไหว ”


    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    ลูกอมพอกครั่งเหลือร้าย
    หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง

    บูชา 3000 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
    [/B]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2016
  18. ปู สุเมธ

    ปู สุเมธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2015
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +503
    รายการ73ตะกรุดหลวงพ่อจง
    โอนแล้ว เวลา 17.15น.
    สุเมธ วิวัฒน์วิชา บมจ.อมรินทร์พริ้นติ้ง
    378 ถ.ชัยพฤกษ์ แขวง เขต ตลิ่งชัน
    กทม.10170
     
  19. ลุงจิ๋ว

    ลุงจิ๋ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2008
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +990
    รายการที่ 76 ตะกรุด ลพ.จง และรายการที่ 81 ตะกรุด ลพ.รุ่ง...ขอจองครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มกราคม 2016
  20. อโศ

    อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 83 ตะกรุดมหากาฬหลวงพ่อกวย

    [​IMG]

    ปฐมบท
    หลวงพ่อกวยเป็นศิษย์พระอริยสงฆ์หลายองค์ เช่น
    -หลวงปู่เฒ่า วัดค้างคาว เป็นพระรุ่นพี่หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ศึกษาวิชาจากตำราเดียวกัน มีการเเลกเปลี่ยนวิชากันหลวงพ่อกวยได้ไปศึกษาการทำผ้ายันต์ค่ายกลกับหลวงปู่เฒ่า
    -หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ พระเกจิที่โด่งดังของสิงห์บุรี มีลูกศิษย์ที่มีชื่อเสียงมากมายมาขอเรียนวิชา เช่น หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อเเพ วัดพิกุลทอง เป็นต้น หลวงพ่อกวยได้สร้างเเหวนตามตำรับของหลวงพ่อศรี
    - หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ เทพเจ้าแห่งเมืองปากน้ำโพ ผู้สร้างมีดเทพศาสตราวุธอันดับ 1 ท่านได้ไปเรียนวิชาทำ แหวนแขน, ตะกรุด, มีดหมอฯลฯ

    หลวงพ่อกวย ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์จอมขมังเวทย์ เจ้าแห่งมนต์มหากาฬ ฉายาท่าน คือ ผู้วิเศษแห่งสรรค์

    ผู้วิเศษแห่งสรรค์

    การปลุกเสกวัตถุมงคล
    พระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆ จะปลุกเสกเองทั้งหมด มนต์พระกาฬ เป็น มนต์ที่ท่านต้องปลุกเสกด้วยทุกครั้ง มนต์นี้ ใครทำไม่ดี คิดไม่ดี จะแพ้ภัยตัวเอง ท่านจะสั่งศิษย์ของท่านไว้เสมอว่า อย่าเอาวัตถุมงคลต่างๆของท่านไปลองเดี๋ยวจะเข้าตัว เพราะท่านได้ปลุกเสกมนต์พระกาฬเอาไว้

    วิธีการปลุกเสกวัตถุมงคล
    ท่านจะปลุกเสกตามฤกษ์มงคล แล้วจึงปลุกเสกด้วยฤกษ์โจร ฤกษ์บุญพญามาร คือพระของท่านนั้น คนดีก็ใช้ โจรก็ใช้ ท่านมีวิธีการปลุกเสกที่เข้มขลังมาก ปลุกเสกตอนเช้า สาย บ่าย เย็น หัวค่ำ เที่ยงคืน ค่อนสว่าง ท่านจะปลุกเสกทุกวัน เพื่อป้องกันคนชะตาขาดใช้ คือจันทร์ถึงอาทิตย์ หาก วันไหนเป็นวันอ่อน ยิ่งต้องปลุกเสกให้มาก วิธีปลุกเสก เช้าสายบ่ายเย็นกลางคืนกลางดึกนี้ ตรงกับไสยดำทุกอย่าง คือ ท่านกันเอาไว้ เพราะไสยดำเขาจะทำช่วง ๗ เวลานี้ คนจิตอ่อนหรือคนธรรมดาจะกันไม่ได้เลย

    ข้อห้ามในวัตถุมงคลของท่านคือ ห้ามด่าแม่เด็ดขาด

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    ตะกรุดมหากาฬหลวงพ่อกวย
    ราคาพิเศษ 3600 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

    เบอร์โทร 0875509271
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มกราคม 2016
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...