พระเครื่อง พระกรุ นิยม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พลังชาตรี 13, 5 กรกฎาคม 2011.

  1. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ขออนุญาต อัพกระทู้ขึ้นหน้าแรกครับท่าน

    เนื่องจากมีเพื่อนๆจาก Google โทรมาสอบถามและร้องขอมาเพื่อสะดวกในการค้นหา
    ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2020
  2. bordintu

    bordintu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    673
    ค่าพลัง:
    +951
    รายการที่ ๒๑.


    สำหรับท่านที่มีห้องพระห้องทำงานส่วนตัวเพิ่มบารมีพุทธคุณล้นเหลือ

    รูปภ่ายสีหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ แท้ๆขนาด 10 x7 ปี 2518


    ขอทราบราคาครับ

    และลูกอมผงพรายกุมารออกวัดโพธิ์สัมพันธ์หลวงปู่ทิมหลวงปู่โต๊ะร่วมปลุกเสก ต่างกับที่ออกวัดระหารไร่อย่างไรบ้างครับ เช่นมวลสาร พิธี หรือพุทธคุณ ฯลฯ
     
  3. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    พระกริ่งคลองตะเคียน

    วัดประดู่ทรงธรรม วัดนี้มีการขุดพบพระพิมพ์ต่างมากที่สุด จะมีเนื้อดินเผาสีดำหรือเนื้อดินผสมผงใบลาน บางก็ว่าใช้ถ่านไม้ที่ใช้เผาผีตายในวันเสาร์หรือวันอังคาร ที่ลือลั่นที่สุดคือ พระกริ่งคลองตะเคียน/พระปิดตาพิชัย นั่นเอง

    วัดประดู่ทรงธรรม เป็นวัดเก่าสมัยอยุธยาเป็นราชธานี เป็นที่นับถือของพระมหากษัตริย์ทุกพระองค์ แม้แต่สมัยพระเจ้าตากสิน ก็เคยนิมนต์สมภารจากวัดนี้ เป็นสมเด็จพระสังฆราช

    พระกริ่งคลองตะเคียน พระลักษณะเนื้อผงใบลานเผานั้น มีประวัติการสร้างที่เก่าแก่ ส่วนหนึ่งเห็นว่าน่าจะเป็นพระสงฆ์จากทางภาคเหนือ ได้เดินธุดงค์มาจำวัดอยู่ที่อยุธยา แล้วสร้างพระพิมพ์นี้ขึ้น แต่สร้างในแบบอนุรักษ์ศิลปะหริภุญไชยเอาไว้ พระจึงออกมาคล้ายกับพระทางภาคเหนือ เช่นพระคงลำพูน

    อีกเหตุผลหนึ่งเชื่อว่า ขรัวรอด หรือ หลวงปู่รอด สมภารวัดประดู่ทรงธรรม (เล่ากันว่าสำเร็จวิชาเสือสมิง) เป็นผู้สร้างขึ้น หลวงปู่รอดองค์นี้ศักด์สิทธิ์ยิ่งนัก ชาวบ้านนับถือกันมาก ท่านสร้างเพื่อแจกชาวบ้าน ทหาร เพื่อสู้รบกับทัพพม่าก่อนเสียกรุง ภายหลังเสียกรุงท่านได้หายตัวไป เมื่อเหตุการณ์สงบท่านก็กลับมาครองวัดประดู่ทรงธรรมจนมรณภาพ ส่วนเหตุผลที่สร้างมาคล้ายกับพระทางเหนือเชื่อกันว่า สมัยสมเด็จพระนารายณ์ ได้ยกทัพไปตีเมืองทางเหนือจนได้รับชัยชนะ ได้มีการกวาดต้อนผู้คนเรือนแสนกลับมายังกรุงศรีอยุธยาด้วย จึงมีพระเครื่องทางเหนือติดมา ชาวบ้านและทหารจึงได้นำไปไว้ที่วัดประดู่ทรงธรรม ซึ่งเป็นวัดทหาร อันเป็นที่มาของต้นแบบในการสร้างพระของหลวงปู่รอด (แต่ทั้งนี้ก็ไม่มีหลักฐานที่จะยืนยันได้อย่างชัดเจน มีเพียงคำบอกเล่าจากคนรุ่นก่อน ๆ เท่านั้น ผู้สร้างจึงยังคงเป็นปริศนาต่อไป)
    การเรียกชื่อพระนั้น เนื่องจากขุดพบที่วัดคลองตะเคียนก่อน ชาวบ้านจึงเรียกกันว่า “พระกริ่งคลองตะเคียน” และก็เรียกติดปากกันเรื่อยมา แม้ภายหลังจะขุดพบที่วัดประดู่ทรงธรรมอีก ก็ยังเรียกพระกริ่งคลองตะเคียนอยู่ เนื่องจากพุทธลักษณะเหมือนกัน แต่เป็นพระกริ่งคลองตะเคียน กรุวัดประดู่ทรงธรรม


    พุทธคุณ แน่นอนว่าพระที่สร้างในช่วงที่มีสงครามนั้นต้องคงกระพันนำหน้าครับ มีอานุภาพสยบศาสตราวุธทั้งปวง โดยเฉพาะเรื่องเขี้ยวงานั้นถือว่าสุดยอด กันเขี้ยวขออสรพิษ ต้องคลองตะเคียน ท่านมีถือว่าเป็นวาสนา จงเก็บรักษาไว้เถิด พุทธคุณนั้นเรียกว่าได้สุดยอดแห่งกรุงศรีอยุธยา

    ประวัติวัดประดู่ทรงธรรม เป็นวัดเก่าสมัยอยุธยาเป็นราชธานี เป็นที่นับถือของกษัตริย์ ในสมัยอยุธยาตอนปลายเกือบทุกพระองค์ แม้ แต่สมัยพระเจ้าตากสิน ก็เคยนิมนต์สมภารจากวัดนี้ เป็นสมเด็จพระสังฆราชมาแล้ว จากหลักฐานทางพระราชพงศาวดารสามารถคำนวณอายุวัดได้ไม่ ต่ำกว่า 380 ปีแล้ว ปัจจุบันวัดประดู่ทรงธรรม มีศาสนสถานเกิดขึ้นมากมายหลักฐานเก่าแก่ทางโบราณคดี ดูเหมือนจะมีเพียงตัววิหารที่อยู่ทางทิศตะวันออกของโบสถ์ เท่านั้น คือมีจารึกเป็นแผ่นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ฝังไว้กับผนังด้านหน้าภายใน ระบุปีที่มี การสร้าง(ในตัวจารึกใช้ว่า ” ทราง ”) พ.ศ. 2405 และชื่อของผู้ร่วมสร้าง นอกจากนี้ที่ผนังภายในทั้ง 4 ด้านของวิหาร ยังมีภาพจิตรกรรมแสดงเรื่องราวทางทศชาติชาดกพุทธประวัติอีกด้วย ภาพเด่นคือขบวนเสด็จที่ผนังเหนือหน้าต่างทั้งซ้ายขวา หลวงพ่อรอดเสือที่เรียกกันทั่วไปว่า หลวงพ่อรอดเสือ นี้ ได้มีการสันนิษฐานว่า อาจจะไม่ใช่ชื่อจริงของท่าน แต่คงนำเหตุการณ์ที่ท่านรอดมาจากเสือกินมาตั้งเป็นชื่อของท่าน หลวงพ่อรอดเสือเป็นศิษย์เก่าของวัดประดู่ ท่านได้ไปศึกษาเล่าเรียนพระปริยัติธรรมที่วัดบางหว้าใหญ่ (วัดระฆังโฆสิตาราม) กรุงเทพฯ แต่เป็นด้วยเหตุใดไม่ปรากฎท่านได้อพยพลงเรือบรรทุกหนังสือมาด้วยเต็มลำ พายขึ้นไปจนถึงบ้านกะมัง จ. พิจิตร จนเพลาเย็นจวนค่ำท่านก็จอดเรือ เพื่อที่จะจำวัดตรงท่าที่เสือลงมากินน้ำ ชาวบ้านเห็นว่า จะไม่ปลอดภัย จึงได้อาราธนาให้ท่านมาจอดเสียที่ฝั่งบ้านคนอยู่ แต่ท่านไม่ยอมมาเพียง แต่บอกว่าเสือก็อยู่ตามเสือ คนก็อยู่ตามคน พอรุ่งเช้าท่านไม่เป็นอันตรายใดๆ ชาวบ้านเห็นเป็นอัศจรรย์จึงได้เอากัปปิยะจังหันมาถวายเป็นจำนวนมาก จากนั้นท่านก็พายเรือล่องมาจอดที่วัดนางชี ซึ่งเป็นวัดร้างอยู่ริมแม่น้ำป่าสักหน้าวัดประดู่ เพื่อจะดูสถานที่สร้างวัดเป็นที่อยู่อาศัยต่อไป เมื่อท่านได้พบสถานที่ที่เหมาะสมแล้วก็ได้สร้างกุฎิเพื่อเป็นที่พำนัก ต่อมาได้สร้างเสนาสนะอื่นๆ รวมทั้งพระอุโบสถ วัดประดู่จึงได้มีพระสงฆ์อยู่จำพรรษาสืบ ต่อมาจนถึงปัจจุบัน จึงนับว่า หลวงพ่อเป็นเจ้าอาวาสองค์แรก ของวัดประดู่ในสมัยรัตนโกสินทร์ ได้มีการบอกเล่ากันว่า ชาวบ้านกะมัง จ. พิจิตร ได้ติดตามมาคอยปรนนิบัติท่านที่อยุธยา จึงได้มีชื่อของบ้านกะมังหรือตำบลกะมัง ใน จ. พระนครศรีอยุธยา ในปัจจุบันนี้ หลวงพ่อรอดเสือ ท่านเป็นพระเถระที่ยอดเยี่ยมในวิชาอาคมที่มีชื่อเสียงมาก และในปัจจุบันนี้ก็ยังมีพระเจดีย์บรรจุอัฐิของท่าน ให้ประชาชนที่เคารพนับ ถือมากราบไหว้กันอยู่ไม่ขาด ท่านปกครองวัดอยูนานเท่าใดและมรณภาพเมื่อใดไม่ปรากฎเป็นหลักฐาน วัดประดู่ ก็คือสถานที่ต้นกำเนิดพระกริ่งคลองตะเคียนนั่นเอง เพียง แต่ต่างสมัยกัน อยุธยา กับรัตนโกสินทร์ สร้างจากตำราเดียวกันที่ตกทอดกันมา มีประสพการณ์ทางด้านคงกระพันเช่นเดียวกับพระอยุธยาพิมพ์อื่นๆ เนื้อนี้หายากมากแทบไม่ปรากฏ แต่ยังพอพบได้กับคนอยุธยารุ่นเก่าๆ เพราะสมัยนั้นนิยมการสร้างพระด้วยเนื้อชินพอสมควร

    ขึ้นชื่อว่า "พระกริ่ง"

    ทุกคนมักจะเข้าใจว่าต้องเป็นพระเนื้อโลหะ ด้านในกลวงเมื่อเขย่าแล้วจะเกิดเสียง ซึ่งโดยทั่วไปก็มักจะเป็นเช่นนั้นตามตำราพระกริ่งที่มีแต่โบร่ำโบราณ แต่พระกริ่งที่ "พันธุ์แท้พระเครื่อง"จะนำมากล่าวถึงในฉบับนี้ เป็นพระกริ่งที่แปลกแตกต่างจากพระกริ่งอื่นๆ นั่นคือ "พระกริ่งคลองตะเคียน" พระกรุเก่าแก่ของเมืองกรุงเก่าหรือจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พระกริ่งคลองตะเคียน จะเป็นพระเนื้อดินที่ผสมผงใบลานว่านร้อยแปด มวลสารศักดิ์สิทธิ์และเกสรดอกไม้มงคลไม่ใช่พระเนื้อโลหะเช่นพระกริ่งโดยทั่วๆ ไปแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของพระกริ่งคือพระทุกองค์จะต้องเจาะกลวงและบรรจุเม็ดกริ่งเข้าไป เวลาเขย่าจะมีเสียงดัง


    พระกริ่งคลองตะเคียน มีพุทธคุณสูงมาก เด่นด้านคงกระพันชาตรี นับเป็นสุดยอดพระเครื่องเมืองกรุงเก่าเลยทีเดียว


    ประวัติพระกริ่งคลองตะเคียน แหล่งกำเนิดของพระกริ่งคลองตะเคียนอยู่ที่บริเวณตำบลคลองตะเคียนโดยกระจายอยู่ทั่วไป และ บริเวณวัดประดู่ทรงธรรม เข้าใจว่าที่เรียกขานว่า "พระกริ่ง"คงเป็นด้วยลักษณะขององค์พระซึ่งเมื่อเขย่าแล้วเกิดเสียงดัง ส่วนคำว่า "คลองตะเคียน"คือแหล่งกำเนิดที่พบองค์พระครั้งแรกนั่นเอง

    พระกริ่งคลองตะเคียน มีพุทธลักษณะองค์พระประธานประทับนั่งแสดงปางมารวิชัย เหนืออาสนะฐานสูง ภายใต้ต้นโพธิ์ มีใบโพธิ์ปกคลุมเป็นร่มเงาคล้ายๆกับพระคงลำพูน มียอดเป็นปลีสูง พระพักตร์กลมนูนไม่ปรากฏรายละเอียดส่วนด้านหลังเป็นหลังอูม และมียันต์อักขระจารบางองค์ก็สร้างเป็นองค์พระทั้งด้านหน้าและด้านหลังแต่ทุกองค์จะต้องมีอักขระจารอยู่ทั้งสิ้น
    พระกริ่งคลองตะเคียน มีพุทธคุณเป็นเลิศในด้านแคล้วคลาดคงกระพันชาตรี โดยเฉพาะเรื่องเขี้ยวงานั้นถือว่าสุดยอดกันเขี้ยวขออสรพิษ ต้องคลองตะเคียน"พระกริ่งคลองตะเคียน ปัจจุบันนับเป็นพระเก่าแก่ที่มีความงดงามและเป็นพระยอดนิยมของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาอีกพิมพ์หนึ่งที่เป็นที่นิยมและแสวงหาอย่างกว้างขวางในแวดวงนักนิยมสะสมพระเครื่อง
    พุทธคุณเป็นที่แน่นอนว่าพระที่สร้างในช่วงที่มีสงครามนั้นต้องคงกระพันชาตรีนำหน้าครับ มีอานุภาพสยบศาสตราวุธทั้งปวงปืนมีดไม่ได้กินเลือด
    โดยเฉพาะเรื่องเขี้ยวงานั้นถือว่าสุดยอด กันเขี้ยวขออสรพิษ ต้องคลองตะเคียนท่านมีถือว่าเป็นวาสนา จงเก็บรักษาไว้เถิด พุทธคุณนั้นเรียกว่าได้สุดยอดแห่งกรุงศรีอยุธยา

    เล่นพระสวยพระดีมีมาตรฐาน เล่นแบบสบายใจพร้อมบัตรรับรองพระแท้

    พระไม่ดีไม่แท้ไม่นำมาลงให้ศึกษากันผิดๆครับ


    บูชาพระไม่ต้องเสี่ยงพร้อมใบเซอร์ พลังชาตรี 13


    รับประกันพระแท้ไม่มีกำหนด องค์ใหนเก็ บวกให้ 2000 บาท

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2020
  4. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    พระกลีบบัว กรุวัดใหม่ปากบาง อยุธยา

    หลวงปู่ทรัพย์ ลูกศิษย์สมเด็จพุฒาจารย์โตได้นำผงสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักนำมาจัดสร้างเป็นมวลสารสำคัญและบรรจุไว้ในกรุเจดีย์วัดใหม่ปากบางในปี 2430


    วัดใหม่ปากบาง ตั้งอยู่ที่ตำบลท่าตอ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่เดิมวัดนี้มีชื่อว่า "วัดสกุณีเทศฐาราม" ที่ตั้งของวัด เดิมเป็นที่ดินของคุณย่านกเทศ ต่อมาได้ถวายเป็นที่ธรณีสงฆ์ ซึ่งในสมัยนั้นได้มีพระภิกษุ 2 รูปธุดงค์มาในแถบตำบลท่าตออยู่เสมอ ชาวบ้านแถบนั้นต่างก็เลื่อมใสในปฏิปทาของท่านเป็นอันมาก จึงนิมนต์ให้ท่านอยู่จำพรรษา โดยคุณย่านกเทศได้สร้างกุฏิสงฆ์หลังเล็กๆ ซึ่งอยู่ในที่ดินของคุณย่านกเทศ และต่อมาจึงได้มอบที่ดินให้ตั้งเป็นสำนักสงฆ์ พระองค์แรกนั้นมีชื่อว่าทรัพย์ ส่วนอีกองค์ไม่มีใครจำชื่อได้ หลวงปู่ทรัพย์ท่านได้อยู่จำพรรษา ณ สำนักสงฆ์แห่งนี้และได้ก่อสร้างเป็นวัดขึ้นมา และตั้งชื่อวัดนี้ว่า วัดสกุณีเทศฐาราม โดยเอานามของคุณย่านกเทศมาตั้งชื่อวัด กาลต่อมาจึงได้เปลี่ยนชื่อวัดใหม่เป็น "วัดใหม่ปากบาง" เพื่อให้สอดคล้องกับชื่อหมู่บ้านในภายหลัง
    หลวง ปู่ทรัพย์ ท่านเป็นชาวชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์ ท่านเป็นพระธุดงคมาปักกลดอยู่ในตำบลท่าตอ และเริ่มสร้างวัดจนสำเร็จสมบูรณ์ในปี พ.ศ.2394 โดยประชาชนในตำบลท่าตอได้ช่วยกันสร้างกุฏิ หอสวดมนต์ จนเจริญรุ่งเรืองเป็นวัดขึ้นมา หลวงปู่ทรัพย์ท่านเป็นพระที่ใจดีมีเมตตาธรรมสูง ท่านเก่งหนังสือขอม ท่านได้เขียน
    หนังสือขอมไว้ในสมุดใบลานประมาณสิบกระสอบ หลวงปู่ทรัพย์ท่านจะสอนหนังสือ
    พระเณรภายในวัดทุกวัน และท่านเป็นพระที่เคร่ง ครัดในพระธรรมวินัยมาก พระเณรในวัดต่างก็เกรงท่านมาก และท่านก็เป็นที่รักเคารพของชาวบ้านในแถบนั้น หลวงปู่ทรัพย์ได้สร้างพระเครื่องเนื้อผงไว้จำนวนมาก มีด้วยกันหลายพิมพ์ เช่น พิมพ์พระประจำวัน พระนางพญา พระสมเด็จ 3 ชั้น เป็นต้น และพระทั้งหมดท่านได้นำบรรจุไว้ในองค์ พระเจดีย์ย่อไม้สิบสอง
    หลังจาก ที่หลวงปู่ทรัพย์ท่านได้มรณภาพไปนานแล้ว ในราวปีพ.ศ. 2485-95 ทางวัด
    คิดจะสร้างหอสวดมนต์และหอระฆัง แต่ก็ขัดสนเรื่องทุนทรัพย์ จะด้วยเหตุผลใดก็ไม่ทราบได้ ได้มีนกเอี้ยงที่อาศัยอยู่ที่คอระฆัง คุ้ยเขี่ยเอาพระร่วงหล่นลงมา ทำให้มีคนรู้ว่ามีพระบรรจุอยู่ที่คอระฆังและเริ่มมีคนเข้ามาขโมยเอาพระ ท่านเจ้าอาวาสในสมัยนั้นจึงได้ให้ทำการเปิดกรุโดยตั้งคณะกรรมการขึ้นมาคณะ หนึ่งทำการเปิดกรุพระ และนำมาจำหน่ายให้แก่ประชาชนเพื่อนำรายได้มาสร้างหอสวดมนต์และหอระฆังดัง กล่าวเสีย และการสร้างหอระฆังและหอสวดมนต์ก็สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีหลังจากนั้นอีกหลายปีต่อมา ทางวัดได้เริ่มสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ จึงได้นำพระ ออกมาจากกรุทั้งหมดเพื่อนำมาจำหน่ายให้แก่ประชา ชน เพื่อนำมาเป็นทุนทรัพย์ในการสร้างพระอุโบสถและพระอุโบสถหลังใหม่ก็สร้าง สำเร็จด้วยดี ดังที่เห็นในปัจจุบันนี้ พระเครื่องของหลวงปู่ทรัพย์ กรุวัดใหม่ปากบางนี้เป็นพระเครื่องเนื้อผง โดยส่วนใหญ่ จะปรากฏคราบกรุแทบทุกองค์ มีพิมพ์ต่างๆ อยู่หลายพิมพ์ รูปทรงไม่งดงามนักแต่ก็มากไปด้วพุทธคุณครับ จึงเป็นพระดีที่น่าสนใจอีกกรุหนึ่ง
    ด้วยความจริงใจ

    พระกลีบบัว กรุวัดใหม่ปากบาง อยุธยาเนื้อผงสมเด็จวัดระฆัง

    หลวงปู่ทรัพย์ ลูกศิษย์สมเด็จพุฒาจารย์โตได้นำผงสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักนำมาจัดสร้างเป็นมวลสารสำคัญและบรรจุไว้ในกรุเจดีย์วัดใหม่ปากบางในปี 2430
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2020
  5. วิคิด

    วิคิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2012
    โพสต์:
    777
    ค่าพลัง:
    +1,133
    พี่พลังชาตรี13คับผมมีข้อสังสัยเกี่ยวกับขุนเเผนพรายกุมารองค์นี้คับมีคนเขาบอกว่าเป็นบล๊อค2เเต่ผมไม่รู้ว่าจิงหรือป่าวอยากจะถามพี่ว่าดีมั๊ยคับพ่อดีคุณพ่อให้มาเเต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าดีหรือป่าว อยากให้พี่พิจราณาให้หน่อยคับ เเละก็ขอโทษพี่ที่เข้าโพสในหน้านี้เเต่ผมข้องใจจริงๆๆคับ ขอบพระคุณพี่มากเป็นอย่างสูงคับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5236.jpg
      IMG_5236.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      3,339
    • IMG_5237.jpg
      IMG_5237.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.9 MB
      เปิดดู:
      867
    • IMG_5238.jpg
      IMG_5238.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.4 MB
      เปิดดู:
      215
    • IMG_5239.jpg
      IMG_5239.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.4 MB
      เปิดดู:
      148
  6. phongsawat

    phongsawat สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +21
    จองลูกที่ 5+9 ครับผม
    -------------------
    ลูกอมผงพรายกุมารออกวัดโพธิ์สัมพันธ์หลวงปู่ทิมหลวงปู่โต๊ะร่วมปลุกเสก


    ลูกที่ ๕. ลูกครูครับเนื้อผงพรายสวยๆ

    [​IMG]

    ลูกที่ ๙.

    [​IMG]
     
  7. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851

    ยินดีมากครับที่มอบความไว้วางใจ
    ไม่ทราบว่าให้ตอบที่ใหนพี่ตอบใน PM ให้นะครับ
    ยินดีทุกๆท่านที่จะสอบถามมา ขอบคุณครับ
     
  8. pinrat

    pinrat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    780
    ค่าพลัง:
    +1,235
    อยากอ่านเป็นความรู้ครับ ขออ่านด้วยได้มั้ยครับ
     
  9. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ส่งให้แล้วครับทางPM แล้วครับไว้ศึกษาแลกเปลี่ยนกันครับ
     
  10. ไทยปันสวิส

    ไทยปันสวิส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +9
    สวัสดีครับพี่ ผมเกษมที่โทรมาหาพี่เมื่อตอน2ทุ่มเมื่อวานนี้ครับ พระปิดตาพิมพ์พุงยุบหลังวนเล็กน้อย องค์นี้ผมขอจองเลยเเล้วกัน+กับลูกอมผงพรายกุมารออกวัดโพธิ์สัมพันธ์หลวงปู่ทิมหลวงปู่โต๊ะร่วมปลุกเสกทุกลูกที่พี่มีอยู่ ราคาตามที่พี่เคยบอกไว้ ผมไม่ขอลดราคานะครับ เเต่ถ้าหากพี่จะเมตาน้อง อยากจะเเถมพระที่พี่เห็นสมควรบ้างก็ได้นะครับ,ไม่ผิดหลักเมตาธรรมประการใด
    เเล้วพบกันเร็วๆนี้นะครับ เเละถ้าหากพี่ต้องการของฝากอะไรเป็นพิเศษขอให้บอก เดี๋ยวน้องจัดให้
    ป.ล. ขอถามนอกเรื่องนะครับว่า ทีมบอลยุโรปในใจพี่เป็นทีมไหนครับ
     
  11. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851

    ขอบพระคุณมากครับ
    ใกล้ๆกลับอาจจะฝากซื้อของหน่อยนะครับ ทีมบอลที่ชอบ โปรตุเกส ครับ ขอบคุณครับ
     
  12. ไทยปันสวิส

    ไทยปันสวิส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +9
    ขอบคุณเช่นเดียวกันครับพี่ นอกจากพี่จะเก่งเรื่องพระเครื่องเเล้ว พี่ยังเก่งเรื่องบอลยูโรอีก
    โปรตุเกส เฉือน เดนมาร์ก สุดมันส์ 3-2 (สุดยอด)
     
  13. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    พระเหรียญหล่อฉลุ หลวงปู่แก้ว เนื้อนวะ วัดละหารไร่

    เหรียญฉลุ หลวงปู่แก้ว เกสาโร วัดละหารไร่ จ.ระยอง สร้างขึ้นจาก มวลสารโลหะพุทธคุณต่างของวัดละหารไร่ที่เก็บไว้แต่ครั้งหลวงปู่ทิม

    พระเครื่องของหลวงปู่แก้วรุ่นนี้ มีเมตตามหานิยมสูงยิ่ง ในด้านโชคลาภก็ดีเยี่ยม และในด้านแคล้วคลาดคงกระพันชาตรีก็เยี่ยมยอด หาพระเครื่องอื่นใดเทียบได้ยาก แล้วครับ

    หลวงปู่แก้ว ท่านเป็นพระคู่บารมีของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หลวงปู่ทิมท่านเคยบอกว่า ท่านแก้วเสกก็เหมือนท่านเสก ใช้ได้เหมือนกัน พลังสมาธิพุทธคุณในการนั่งปลุกเสกนั้นจะเห็นได้จากรูปถ่ายที่ถ่ายภาพเก็บมาได้ว่า จะมีไฟลุกจะจมูกของท่านเป็นทางยาวครับ
    จนหลวงปู่ทิมได้กล่าวถึงหลวงปู่แก้วหลายครั้งว่า " ท่านแก้วเขาสำเร็จธาตุ "

    คนชาวบ้านค่ายต่างก็ทราบกันดีว่าหลวงปู่แก้วนั้นมีวิชาอาคมที่แก่กล้ามาก ซึ่งตอนท่านบวชนั้นหลวงพ่อเริ่ม เป็นผู้ปรงผมให้หลวงปู่แก้ว หลวงพ่อเริ่มได้หันมาบอกหลวงปู่ทิมว่า " ท่านทิมคนอะไรเหนียวจริงๆ " ฉันนึกว่าคนสมัยนี้ที่มีวิชาถึงขั้นจะไม่มีแล้ว

    เคยมีชาวบ้านแถววัดละหารไร่นำพระของหลวงปู่ทิมไปลองปืนในเขตวัด พอหลวงปู่แก้วท่านทราบเรื่องก็ไม่พอใจที่คนลองไม่เคารพครูอาจารย์ เลยได้ลงเดินไปที่ตอไม้หลังวัดและนั่งลงฉี่ที่ตอไม้นั้น ท่านฉี่เส็รจแล้วพูดว่าไม่ต้องไปลองยิงของ "คุณพ่อ" หรอกถ้าจะลองมายิงตอฉี่ให้ออกเสียก่อน ที่จะไปลองของคุณพ่อ (ชื่อที่หลวงปู่แก้วเรียกหลวงปู่ทิม) พวกนักลองก็ลองยิงไปที่ตอฉี่หลวงปู่แก้วยิงกี่นัดกี่นัดก็ไม่ออกแม้แต่นัดเดียวครับ

    เหรียญหล่อฉลุ เนื้อนวะโลหะ หลวงปู่แก้ว วัดละหารไร่

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ไม่ต้องเสี่ยงกับเงินแท้ของท่านครับ
    บูชาพระแท้เปี่ยมด้วยพุทธคุณสบายใจกับ พลังชาตรี 13

    [​IMG]

    แนะนำพระดีพุทธคุณสูงแห่งวัดละหารไร่อีกองค์หนึ่งครับ

    ประวัติกดเลย หลวงปู่แก้ว วัดระหารไร่ จ.ระยอง <!-- google_ad_section_end -->ท่านเป็นอีกหนึ่งเกจิดังของระยอง ซึ่งแม้แต่หลวงปู่ทิมได้กล่าวถึงหลวงปู่แก้วหลายครั้งว่า " ท่านแก้วเขาสำเร็จธาตุ "<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2012
  14. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    วันนี้ผมเขียร์ ฝรั่งเศษ กับ สวีเดน ครับ 15/06/55
     
  15. ร้องเรียน

    ร้องเรียน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +394
    สุดยอดของดีครับท่านชาตรีลูกอมสวยมาก
     
  16. pracharak numdee

    pracharak numdee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +25
    ขอบคุณมาก นะครับ สำหรับพระทุกองค์ ที่แบ่งให้บูชา
     
  17. monpraathit

    monpraathit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +28
    ขออนุญาตสอบถามครับ ไม่ทราบว่าสีผึ้งของหลวงพ่อกวยทั้ง 2 รายการ ราคาเท่าไรครับพี่
     
  18. Somja

    Somja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +456
    .....ขอจองลูกที่ ๓ จำนวน ๑ ลูกครับ....ราคา ๙๔๐ บาท
    อีก ๒ - วัน โอนให้นะครับ

    กรุณาส่งที่คุณบุบผวรรณ เข็มนาค
    สำนักงานเทศบาลตำบลดำเนินสะดวก
    ถนนสุขาภิบาล ๑ ต.ดำเนินสะดวก
    อ.ดำเนินสะดวก
    จ.ราชบุรี
    ๗๐๑๓๐
     
  19. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,443
    ค่าพลัง:
    +1,851
    รับทราบการจอง ขอบพระคุณมากครับ
     
  20. Da_sriracha

    Da_sriracha สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +5
    ขอจองลูกที่ 8 ลูกอมผงพรายกุมารออกวัดโพธิ์สัมพันธ์หลวงปู่ทิมหลวงปู่โต๊ะร่วมปลุกเสก
     

แชร์หน้านี้

Loading...