><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126



    ปิดรายการแล้วครับผม



    3176.ยอดผงวิเศษ350อาจารย์ พระสมเด็จ แหวกม่านหลังพระแม่ธรณี
    ลป.ละมัย,ลป.หงษ์,ลป.ทิม ร่วมเสก + ลป.หมุนเสกอีก 3เดือน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จ พิมพ์แหวกม่านหลังพระแม่ธรณี พิเศษทาทอง จัดสร้างและออกที่วัดซับลำใย จังหวัดลพบุรี โดย พระอาจารย์ตั้ว (พระอาจาย์สมุห์ภาสน์ มงฺคลสงฺโฆ) ดำนเนินการจัดสร้างและพุทธาภิเษกพิธีมหาสมปรารถนา เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. พ.ศ. 2542 เนื้อผงมหาพุทธคุณแก่ผงชมพูนุช เพื่อนำรายได้มาสร้างศาลาและหล่อรูปเหมือนของท่านหลวงปู่หมุน

    เนื้อหาขององค์พระ :
    สามารถแบ่งได้เป็น 2 เนื้อหลักๆ คือ หากแก่ผงพุทธคุณพระเกจิ 350 คณาจารย์ เนื้อจะออกสีคล้ายผงธูป หากแก่ผงชมพูนุช เนื้อจะออกสีชมพู สีขององค์พระไม่เสมอไปว่าจะต้องซีด หากแก่ผงชมพูนุชมากๆ เนื้อออกสีชมพูเข้ม มีทั้งหนาและบาง มีทั้งใหญ่-เล็ก มีทั้งเนื้อละเอียด เนื้อหยาย (เรื่องขนาดใหญ่-เล็ก เป็นการหดตัวของมวลสาร เมื่อเวลาผ่านไปหลายปี การหดตัวของแต่ละองค์ไม่เหมือนกัน หากเนื้อละเอียดมากก็จะหดมากกว่าเนื้อหยาบ) ด้านหลัง มีทั้งแบบโรยพลอยเสก ฝังปรกหนุมาน ฝังเม็ดยารูปเหมือน จะพบเห็นเป็นส่วนน้อย ส่วยใหญ่จะเป็นหลังยันต์

    มวลสารที่ใช้จัดสร้าง :
    ชนวนผงพุทธคุณเกจิอาจารย์ต่างๆกว่า 350 คณาจารย์และผงชมพูนุช ที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้ครบตามจำนวนที่ว่าต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียว พุทธคุณโดดเด่นด้านโชคลาภ,เงินทอง,แคล้วคลาดปลอดภัย

    ตัวอย่างมวลสารสำคัญต่างๆ
    - ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปุ่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง
    - ผงพุทธคุณ 108 จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ.2509
    - ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว
    - ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม
    - ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม.
    - ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี
    - ผงของหลวงปุ่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม
    - ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี 2531
    - ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม
    - ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี 2524
    - ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2529
    - ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2529
    - ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2524
    - ผงไตรรัตน์ กับพงอาการ 32 ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2523
    - ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    - ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ (พระมหานิวัฒน์ ญาณสมปนโน) ได้เมื่อปี พ.ศ.2520
    - ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี 2519
    - ผงพุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 – พ.ศ.2520
    - ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์
    - แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ.2528
    - ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน 108จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. 2528
    - ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม
    - ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. 2524 ณ ที่เขาใหญ่
    - ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี
    - ผงพราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ.2521
    - ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    - ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2521
    - ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท
    - ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ
    - ผงของหลวงพ่อเปี่ยว วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. 2533
    - ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท
    - ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    - ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    - แป้งเสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี และผงยาเส้นของ หลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่ รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ 350 อาจารย์

    ผงชมพูนุช :
    มีมวลสารสำคัญคือผงชมพูนุช ซึ่งพระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ(วัดใหญ่) จังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้มอบผงชมพูนุชให้แก่อาจารย์ตั้ว โดยตำรับผงชมพูนุชนี้สืบทอดมาจากปู่คำแห่งอำเภอสวรรคโลก กรุงสุโขทัย ผงนี้มีคุณทางด้านมหาเสน่ห์และเมตตาอย่างแรงมากๆๆ กล่าวกันว่าหากป้ายผงนี้ที่ตัวของผู้ที่เราชอบหรือเราแอบรักคนใด สามารถเข้าไปจับไม้จับมือได้เลยทีเดียว พระอาจารย์ ตั้ว เคยเล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่าเมื่อผสมผงสำหรับสร้างพระโดยใส่ผงชมพูนุชลงไปด้วย เมื่อสร้างพระเสร็จแล้วจึงล้างครกที่ใช้ผสมเนื้อ ต่อมาพบว่ามีแมวในวัดมากินน้ำที่เททิ้งไว้ ผลปรากฏต่อมาว่าจากเดิมที่จะถูกสุนัขในวัดไล่กวดจนต้องหลบๆซ่อนๆตัวเป็น ประจำ ไม่กล้าออกมาเดินเพราะกลัวสุนัขอย่างมาก หลังจากแมวได้กินน้ำนั้นเข้าไปแล้ว กลับกลายเป็นว่ามารักใคร่กัน เล่นหัวกันเหมือนกับว่าไม่เคยไล่กวดกันมาก่อนเลย

    วาระพิธีพุทธาภิเษก 2วาระ
    วาระที่ : 1
    พิธีพุทธาภิเษกพิธีมหาสมปรารถนา :
    เมื่อวันที่ 5 พ.ย. พ.ศ. 2543 โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมพิธี อาทิ
    - หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน เป็นประธาน
    - หลวงปู่ละมัย สํานักสงฆ์สวนสมุนไพร
    - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี
    - หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    - หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    - หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ
    - หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    - พระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ
    - หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา
    - หลวงปู่ตี๋ วัดหลวงราชาวาส
    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    - หลวงพ่อเก๋ วัดปากน้ำ
    - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    - หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    - หลวงพ่อสิริ วัดตาล
    - หลวงพ่อกริช วัดอรัญวาสี
    - หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดไทรน้อย
    - พระอาจารย์วิชัย วัดถ้ำผาจม เป็นต้น


    วาระที่ : 2
    - หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน ได้เมตตาปลุกเสกให้เรื่อยมา เป็นเวลา 3 เดือนเต็ม จึงออกให้บูชาที่วัดซับลำใย ในปีพ.ศ.2543

    พระอาจารย์ สมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ผู้บุกเบิกสร้าง วัดซับลำไย จนมีที่ดินของวัดเกือบร้อยไร่ สร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลาย ๆ อย่าง และด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ หลวงปู่หมุน ที่พระอาจารย์ให้ความเคารพมาก ในวันที่ 3 กันยายน 2543 ที่วัดซับลำใยจะได้ทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่ง วัตถุมงคลอื่น ๆ ในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคล รุ่น มหาสมปรารถนาว่า

    “ นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณ ได้สร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ฯ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้ว ถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น ”

    หลวงปู่หมุน กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำใย ซึ่งในตอนนั้น พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า “หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่าง ๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ “มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ” < หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ> และนี่คือเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผู้มีประกาศิตต่าง ๆ ในตัวท่านซึ่งก่อนจะถึงวันในพิธีทุกอย่างก็ราบเรียบทุกประการ สมดั่งคำกล่าวของหลวงปู่หมุนทุกประการท่านเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้มีวาจาสิทธิ์จริงๆ ครับผม

    วาจาสิทธิ์อีกประการของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆ ฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชค หมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆ เท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อ ลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”

    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. 2437– 2546 อายุยืนถึง 109 ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. 2542 – 2545 จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน 10 ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ

    สาเหตุที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆ ปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นหลัง ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..

    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาด อายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เป็นความเชื้อส่วนบุคคล จนกว่าท่านจะได้..

    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม 3 จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    สภาพสวยเดิม พิเศษทาทองเดิม พิมพ์คมชัดลึกมีกดไม่ติดขอบหลังบ้างเล็กน้อย ยอดของดีพิธีมหาสมปรารถนา ยอดผงวิเศษทั่วเมืองไทย และยอดพิธีพุทธาภิเษกอันครบถ้วนกระบวนความ พุทธคุณครบครอบ แบ่งให้บูชา 809 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณcalamuz จองแล้วครับ)



    [COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  2. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  3. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม
    - ขอบพระคุณมากครับคุณลี

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    - ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพุธ - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ
    ><กระทู้ใหม่(3) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) >< - PaLungJit.org




    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
     
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126


    ปิดรายการแล้วครับผม


    3177.สวยเดิมสมบูรณ์ พระกริ่ง150ปี เจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ วัดบรมนิวาส
    ยอดชนวนศักดิ์สิทธิ์ พ่อแม่ครูอาจารย์เมตตาอธิษฐานจิตเต็มเปี่ยม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]


    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระกริ่ง รุ่นครบรอบ 150 ปีเกิดของท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) อดีตเจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส กทม. เนื้อสัมฤทธิ์ชนวนโลหะ ตอกนัมเบอร์ 340 จำนวนการสร้าง 999องค์

    ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 24- 25 มีนาคม พ.ศ.2549 เนื่องในงานบำเพ็ญกุศล150 ปี ท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) อดีตเจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส ซึ่งท่านเป็นพระมหาเถระผู้มีคุณูปการณ์มากมายต่อพระศาสนาโดยเฉพาะในการอุปถัมป์พระธุดงคกรรมฐานสายหลวงปู่เสาร์ หลวงปู่มั่น ให้มั่นคงจนมาถึงปัจจุบัน
    ทางคณะศูนย์อบรมภาวนาสิริจันโท วัดบรมนิวาส จึงได้จัดงานขึ้นเพื่อระลึกพระคุณของท่านที่มีต่อวัดบรมฯและคณะสงฆ์ธรรมยุต อีกทั้งยังเป็นการบำเพ็ญกุศลถวายท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) เป็นการน้อมรำลึกถึงพระคุณของท่านในวาระ 150 ปีชาติกาล อีกด้วย

    วัตถุประสงค์ :
    1.สมทบทุนนิธิศูนย์อบรมภาวนาสิริจันโท วัดบรมนิวาส ปทุมวัน กรุงเทพฯ
    2.สมทบทุนบูรณปฏิสังขรณ์ กุฏิปัทมาราช วัดบรมนิวาส (100ปี กุฏิปัทมราช)
    3.สมทบทุนสร้างพระอุโบสถวัดบึงพลาราม อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย(หลวงปู่ต้น สุทฺธิกาโม)
    4.สมทบทุนการจัดพิมพ์หนังสือของศูนย์อบรมภาวนาสิริจันโท

    ชนวนโลหะที่ใช้ในการจัดสร้าง
    ๑.ชนวนสำคัญ - พระยันต์ ๑๐๘ พระยันต์ - นะ ๑๔ พระยันต์ - แผ่นจาร พระคณาจารย์ ๑๐๘ รูป (สมเด็จพระญาณสังวร,หลวงตาพวง, หลวงพ่ออุ้น, หลวงพ่อตัด,หลวงพ่อเจือ.หลวงพ่อเอียด,หลวง พ่อเพิ่ม,หลวงพ่อพูน,หลวงพ่อเพี้ยน,หลวงพ่ออั๊บ,หลวงปู่แย้ม เป็นต้น) - ชนวนพระนาคปรกแสงอรุณ วัดบรมฯ ปี ๒๔๙๕ - ชนวนช่อพระกริ่งสิทธัตโถ วัดบรมฯ ปี ๐๘, ปี ๑๒, ปี ๑๗ - ชนวนพระแก้ว ปี ๒๔๗๕ - ชนวนวัตถุมงคล ๒๕ พุทธศตวรรษ - ชนวนพระกริ่งคุ้มเกล้า ปี ๒๒ - ชนวนวัตถุมงคล รุ่นฉลอง ๒๐๐ ปี กทม. - ชนวนพระกลีบบัวหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว - ชนวนวัตถุมงคลวัดเขาอ้อ ปี ๓๙ และแผ่นจาร - ชนวนพระชัยหลังช้าง ภปร สก ปี ๓๐ - ชนวนพระกริ่งรักษาดินแดน (เจ้าคุณนรฯ) - ชนวนพระกรุท่ากระดาน กาญจนบุรี - ชนวนเหรียญหลวงปู่เสาร์ หลวงปู่มั่น ปี ๙๒ - ชนวนเหรียญ ๕ อาจารย์วัดสุปัฏฏนาราม อุบลฯ ปี ๑๖ - ตะกรุดหลวงพ่อป่าน วัดบางนมโค - ชนวนหลวงปู่ทวด วัดโพธิ์ฯ ปี ๑๓ - ชนวนวัตถุมงคล วัดป่าทรงคุณ ปราจีนบุรี ปี ๒๑ - ชนวนวัตถุมงคล หลวงพ่อโสธร ปี๓๖ - ชนวนพระกริ่งตากสินทร์ - ชนวนวัตถุมงคลหลวงพ่ออิ่มตลอดกาล - ชนวนพระพุทธชินราช ปี ๓๕ - ชนวนพระพุทธชินราช ปี ๓๗ - ชนวนวัตถุมงคลวัดแก้วพิจิตร ปราจีนบุรี - ชนวนหลวงพ่อหก วัดสะแกซึง - ชนวนวัตถุมงคลพระธาตุดอยสุเทพ ปี ๑๘ - ชนวนพระกริ่งสีลวุฒโฑ (หลวงปู่เส วัดบูรพาราม) ปี ๔๗ - ชนวนวัตถุมงคลวัดสิริจันทรนิมิตร (เขาพระงาม) ลพบุรี - ชนวนวัตถุมงคลวัดนิมมานนรดี ปี ๑๔ - ชนวนวัตถุมงคลพระทิพย์อำนาจ ปี ๓๘ - ชนวนวัตถุมงคล ๗๐๐ ปี ลายสือไทย - ชนวนพระกริ่ง ๖๐ ปี ธรรมศาสตร์ - ชนวนพระกริ่ง – พระสมเด็จจอมสุรินทร์ ปี ๑๓ - ชนวนพระพุทธปริต ปี ๑๔ - ชนวนวัตถุมงคลพระเจ้าใหญ่อินแปลง อุบลฯ ปี ๑๖ - ชนวนพระกริ่งวัดสุทัศฯ ปี ๘๕ - ชนวนพระนาคปรกนาสีดา - ชนวนพระไพรีพินาศ วัดบวรนิเวศฯ - ชนวนวัตถุมงคลบรมครูหมอชีวกโกมารภัจจ์ ปี ๔๕ - ช่อพระกริ่ง พระชัยวัฒน์ รุ่น150ปี สิริจันโท
    ๒.ทองชนวน ๑๕๐ พระคณาจารย์ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ (อยู่) วัดสระเกศ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ (จวน) วัดมกุฏฯ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ (ปุ่น) วัดโพธิ์ฯ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ (วาส)วัดราชบพิธฯ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (อาจ) วัดมหาธาตุฯ สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ (พิมพ์) วัดพระศรีฯ สมเด็จพระธีรญษณมุนี (สนิท) วัดปทุมคงคา สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ (มานิต) วัดสัมพันธวงศ์ หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปญฺโญ หลวงปู่ชอบ หลวงปู่อ่อนศรี หลวงปู่อุ่น อุตฺตโม หลวงปู่สาม หลวงปู่คำคะนิง หลวงปู่หลุย หลวงพ่อสุด วัดกาหลง หลวงพ่อคง วัหนองกระจาย หลวงปู่ขาว หลวงปู่มหาปิ่น หลวงปู่วัน หลวงพ่อเต๋ หลวงปู่เปลี้ย หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย หลวงพ่อแดง วัดเขาบรรไดอิฐ หลวงปู่เจ๊ก หลวงปู่ชื่น วัดมาบข่า หลวงพ่อตาบ หลวงปู่กว่า หลวงปู่แหวน หลวงปู่หุ่น วัดบางขวด หลวงปู่คร่ำ หลวงพ่อพุธ หลวงปู่หลอด หลวงปู่ฝั้น หลวงปู่หลวง หลวงปู่เหรียญ หลวงปู่บุญมี สิริธโร หลวงพ่อเกษม หลวงปู่จันทร์ เขมิโย หลวงปู่หงษ์ หลวงปู่อ่อน หลวงปู่สมชาย หลวงปู่ธรรมรังษี หลวงปู่ชม วัดเขานันทาราม หลวงปู่เมตตาหลวง หลวงปู่สิม หลวงปู่จวน หลวงปู่ผาง จิตฺตคุตฺโต หลวงปู่บัวพา หลวงปู่ลี ฐิตธมฺโม ครูบาพรหมจักรสังวร หลวงพ่ออวยพร หลวงปู่โต๊ะ หลวงปู่สังข์ สงฺกิจฺโจ หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู หลวงปู่บุญมี วัดอ่างแก้ว หลวงปู่บุดดา หลวงปู่จันทร์โสม หลวงปู่จันทร์ วัดบึงเขาหลวง หลวงปู่เส วัดบูรพาราม หลวงพ่อสมบูรณ์ หลวงพ่อสายหยุด วัดอดิสร หลวงปู่ปราโมทย์ วัดป่านิโคธาราม หลวงปู่แสง หลวงปู่โทน วัดเขาน้อยคีรีวัน หลวงปู่ต้น หลวงปู่กิ หลวงปู่ผ่าน หลวงปู่คำพอง หลวงปู่มา ญาณวโร หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ หลวงพ่อทองบัว ตนฺติกโร พระเทพวรคุณ(สิงห์) หลวงปู่ศรีจันทร์ เจ้าคุณนรรัตน์ราชมานิต หลวงปู่ซามา หลวงพ่อคง วัดอินทาราม หลวงพ่อแพ หลวงปู่โง่น หลวงปู่ผล วัดดักคะนนท์ หลวงปู่ห้อม วัดคูหาสวรรค์ หลวงปู่ท่อน หลวงปู่สีทน สีลธโน หลวงปู่พวง หลวงปู่สังข์ วัดท่าช้างใหญ่ หลวงปู่ชา หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก หลวงพ่อจ้อย วัเขาสุวรรณประดิษฐ์ พระศรีสัจจญาณมุณี วัดสุทัศฯ หลวงพ่อทอง วัดก้อนแก้ว หลวงปู่ดูลย์ พ่อท่านกลั่น วัดเขาอ้อ หลวงปู่สาย เขมธมฺโม หลวงปู่มหาโส หลวงปู่บุญหนา หลวงปู่จันทา หลวงปู่จ้อย วัดหนองน้ำเขียว หลวงพ่อมหาสนธ์ หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง หลวงปู่บุญเพ็ง เขมาภิรโต พระพรหมมุนี (บู่) หลวงพ่อสาคร หลวงปู่ทิม อิสริโก หลวงพ่ออุตตมะ หลวงปู่พรหมา เขมจาโร หลวงตามหาบัว หลวงปู่เพียร หลวงปู่อ่ำ หลวงปู่ขาน หลวงพ่อคำบ่อ หลวงพ่อหยอด หลวงปู่แว่น หลวงปู่ถิร หลวงพ่อรวย หลวงพ่อจรัญ หลวงปู่ทิม วัดพระขาว หลวงพ่อสินทร์ วัดบ้านนาโพธิ์ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม หลวงปู่เทสก์ หลวงปู่หลิว ครูบาอินคำ วัดทุ่งฟ้าผ่า ครูบาอิน วัดฟ้าหรั่ง หลวงพ่อจ้อย วัดศรีอุทุมพร หลวงปู่ขาว วัดหลักสี่ หลวงปู่เปรื่อง หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว หลวงปู่สงฆ์ วัดเจ้าฟ้าฯ พ่อท่านคล้าย หลวงพ่อเชิญ พ่อท่านนอง หลวงพ่อทองพูล หลวงพ่อเปิ่น ครูบาน้อย วัดศรีดอนมูล หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย หลวงปู่กรอง หลวงปู่เขียน วัดถ้ำขุนเณร หลวงปู่ไสว หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน หลวงพ่อโอภาสี หลวงพ่อบุญเรือน วัดยางสุทธาราม หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน พ่อท่านสีนวล วัดเกวียนหัก พระครูประสานนรกิจ วัดพระนอนจักรสีห์ พระครูสังฆบริรักษ์ (มโนรมณ์) วัดบรมฯ พระธรรมไตรโลกาจารย์ (รักษ์) หลวงตาแตงอ่อน หลวงพ่อไพบูลย์ หลวงปู่ทา หลวงปู่ทอง วัดสามปลื้ม


    กำหนดการ
    - วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2549 พศ. 2549 แรม 10 ค่ำ เดือน 4
    เวลา 14.30 น. พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 10 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ณ พระอุโบสถวัดบรมนิวาส
    เวลา 15.09 น. สมเด็จพระญาณโรดม วัดเทพศิรินทราวาส เป็นประธานจุดเทียนชัยพุทธาภิเษกวัตถุมงคลรุ่น 150 ปีฯ ณ. ศาลาอุรุพงษ์ พระคณาจารย์ 19 รูป นั่งปรกอธิฐานจิต
    เวลา 22.39 น. พระเทพสังวรญาณ(หลวงตาพวง สุขินฺทริโย) ดับเทียนชัย

    - วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พศ. 2549 แรม 11 ค่ำ เดือน 4
    เวลา 07.00 น. พระสงฆ์ 150 รูป ออกบิณฑบาต ณ ศาลาสนิทวงศ์ (อาหารแห้ง)
    เวลา 07.30 น. ตักบาตรพระคณาจารย์ 19 รูปที่มาพุทธาภิเษก(อาหารคาว-หวาน)
    พระสงฆ์ 19 รูป สวดมาติกาบังสุกุล ถวายแด่ พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ (จันทร์ สิริจนฺโท) และเจริญพระพุทธมนต์
    เวลา 08.00 น. ถวายภัตตาหารแด่ พระสงฆ์ 19 รูป
    เวลา 09.00 น. ถวายไทยธรรม พระสงฆ์กล่าวอนุโมทนากถา
    เวลา 09.30 น. แสดงพระธรรมเทศนาโดย หลวงพ่อคูณ สุเมโธ วัดป่าภูทอง จังหวัดอุดรธานี
    จึงขอกราบเรียน เรียนเชิญและเจริญพรเชิญชวน ท่านที่เคารพนับถือในท่านเจ้าพระคุณอุบาลีคุณูปมาจารย์(จันทร์ สิริจนฺโท อดีตเจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส พระบูรพาจารย์แห่งวงศ์พระกรรมฐาน มาร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน

    รายนามพระคณาจารย์ที่มาร่วมงานพุทธาภิเษก
    1.สมเด็จญาณวโรดม วัดเทพศิรินทร์ กรุงเทพฯ
    2.พระพรหมมุนี วัดบวรนิเวส กรุงเทพฯ ประธานจุดเทียนชัย (ปัจจุบัน สมเด็จพระวนรัตน)
    3.หลวงปู่บุญฤทธิ์ ที่พักสงฆ์สวนทิพย์ นนทบุรี
    4.หลวงปู่จันทร์แรม วัดเกาะแก้วธุดงคสถาน บุรีรัมย์
    5.หลวงตาพวง วัดศรีธรรมาราม ยโสธร (ประธานดับเทียนชัย)
    6.หลวงปู่บุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม ขอนแก่น
    7.หลวงปู่ท่อน วัดป่าศรีอภัยวัน เลย
    8.พระราชวรคุณ วัดบูรพาราม สุรินทร์
    9.หลวงพ่อคำบ่อ วัดป่าบ้านตาล สกลนคร
    10.หลวงพ่อคูณ วัดป่าภูทอง อุดรธานี
    11.พระวิมลศีลาจาร วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ
    12.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยุธยา
    13.หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา
    14.หลวงพ่อทอง วัดรังสีสุทธาวาส ชลบุรี
    15.หลวงพ่อจ้อย วัดหนองน้ำเขียว ชลบุรี
    16.หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม สระแก้ว
    17.หลวงพ่ออั้น วัดโรงโค อุทัยธานี
    18.หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม
    19.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ระยอง
    20.พระอาจารย์วิชัย วัดถ้ำผาจม เชียงราย


    สภาพสวยพร้อมกล่องพลาสติกและกล่องกระดาษเดิมๆวัด พิมพ์คมชัดลึก ผิวรุ้งเดิมทั่วองค์ วรรณะอมแดงออกนาก พระไม่ช้ำเก่าเก็บครับ พระสมเด็จรุ่นนี้ดีนอกดีใน พุทธคุณครอบครบมวลสารยอดมหามงคล แบ่งให้บูชา 1,599บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณiamall จองแล้วครับ)




    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  6. iamall

    iamall เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +725
    ขอจองครับพี่
    3177.สวยเดิมสมบูรณ์ พระกริ่ง150ปี เจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ วัดบรมนิวาส
    ยอดชนวนศักดิ์สิทธิ์ พ่อแม่ครูอาจารย์เมตตาอธิษฐานจิตเต็มเปี่ยม
     
  7. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    จองครับ

    3176.ยอดผงวิเศษ350อาจารย์ พระสมเด็จ แหวกม่านหลังพระแม่ธรณี
    ลป.ละมัย,ลป.หงษ์,ลป.ทิม ร่วมเสก + ลป.หมุนเสกอีก 3เดือน
     
  8. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    จองครับ

    3161.สวยเดิมสุดยอด พระสมเด็จ9อรหันต์
    ยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์อังคารธาตุพ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126


    ปิดรายการแล้วครับผม



    3178.สวยกริ๊บกล่องเดิมๆ พระสมเด็จ วัดพลับพลา
    มากด้วยประสบการณ์เจตนาสร้างแบบริสุทธิ์มวลสารเยี่ยมพิธีใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระสมเด็จ วัดพลับพลา จังหวัดนนทบุรี เนื้อผงพุทธคุณผสมมวลสารผงเก่าบางขุนพรหม, วัดอินทรวิหารและวัดบวรฯ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 4-5 มีนาคม พ.ศ.2515 สร้างเพื่อเป็นที่ระลึกในงานวางศิลาฤกษ์อุโบสถวัดพลับพลา โดย ท่านพระครูสิรินนทคุณ เจ้าอาวาสวัดพลับพลา

    วาระการปลุกเสก
    วาระที่ : 1
    - ปลุกเสกโดย หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม

    วาระที่ : 2 เมื่อปีพ.ศ.2516
    - ชุด 1 เวลา 17.50-19.00 น.
    1. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง 2. หลวงพ่อคำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ ลพบุรี 3. หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์ ลพบุรี 4. หลวงพ่อคล้าม วัดกุ่มหัก สระบุรี 5. หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช อยุธยา

    ชุดที่ 2 เวลา 19.00-20.00 น.
    1. หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ 2. หลวงพ่อชื่น วัดตำหนักเหนือ นนทบุรี 3. หลวงพ่อแก้ว วัดปทุมวนาราม อยุธยา 4. หลวงพ่อสนิท วัดศีลขันธาราม อ่างทอง 5. หลวงพ่อเส็ง วัดบางนา ปทุมธานี

    ชุดที่ 3 เวลา 20.00-21.00 น.
    1. หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก ระยอง 2. หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม 3. หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณ์ กทม. 4. หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี 5. หลวงพ่อโต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม.

    ชุดที่ 4 เวลา 21.00-22.00 น.
    1. หลวงพ่อพระโพธิวรคุณ วัดโพธินิมิต กทม. 2. หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม 3. หลวงพ่อเจริญ วัดทองนพคุณ เพชรบุรี 4. หลวงพ่อจ้วน วัดเขาลูกช้าง เพชรบุรี 5. หลวงพ่อพยนต์ วัดเกตุมวดีย์ สมุทรสาคร

    ชุดที่ 5 เวลา 22.00-23.00 น.
    1. หลวงพ่อพระพุทธมนต์วราจารย์ วัดสุทัศน์ฯ กทม. 2. หลวงพ่อสนิท วัดศีลขันธาราม อ่างทอง 3. หลวงพ่อกาหลง (ไม่ทราบวัด) จังหวัดจันทบุรี 4. หลวงพ่อเก๋ วัดปากน้ำ นนทบุรี 5. หลวงพ่อสะอาด วัดฝาง นนทุบุรี

    วาระที่ : 3 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2517
    - โดยหลวงพ่อเกษม เขมโก ณ สุสานไตรลักษณ์ จังหวัดลำปาง ในการพิธีมนต์นี้ได้มีเหตุอัศจรรย์เกิดขึ้นซึ่งท่านพระครูสิรินนทคุณได้บันทึกไวัดังนี้ ในวันปลุกเสกนั้นเป็นเวลากลางคืนทางเหนือหมดฝนแล้วได้ เวลาหลวงพ่อเกษมเดินออกจากกุฏิที่พักของท่าน พอมาถึงศาลามุงแฝก (หญ้าคา) ปะรำพิธีปลุกเสก ข้าพเจ้ากับคณะกรรมการและทุกคนในที่นั้นได้ยินเสียงฟ้าผ่าเปรี้ยง ชาวลำปางจึงตั้งชื่อพระรุ่นนี้ว่า รุ่นฟ้าลั่น ปัจจุบันนี้ชาวลำปางเก่าๆยังจำชื่อรุ่นฟ้าลั่นได้
    ข้อมูล : จากนิตยสารศักดิ์สิทธิ์ ประมาณ ปี 2539

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมจากวัด พิมพ์คมหน้าติดชัด พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง นี้แหละครับของดีราคาเยาว์ เนื้อดีพิมพ์ดีของท่านที่ทุกคนสามารถมีไว้ในครอบครองได้ แบ่งให้บูชา 599บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณtana_kan จองแล้วครับ)




    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  10. tana_kan

    tana_kan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    294
    ค่าพลัง:
    +391
    ขอจองครับ

    ขอจององค์นี้เพิ่มครับ
     
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126
    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day





    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    /


    ><กระทู้ใหม่(3) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.2 บนสุด)



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ



    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2016
  13. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    แจ้งการโอนเงินรายการที่ 2888 3135 3140 3141 3145 3156 3159 3166 3168



    รายการ : รายการที่ 2888 3135 3140 3141 3145 3156 3159 3166 3168

    วันที่โอน : 27/1/58
    เวลาที่โอน : 4:29
    จำนวนที่โอน : 10108 บาท
    ที่อยู่ จัดส่ง : แจ้งทาง PM ครับ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126
  15. khachin

    khachin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    247
    ค่าพลัง:
    +690
    ขอจองครับ

    3180.สุดยอดLimited พระพุทธชินราชใบเสมา 150ปี เจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ วัดบรมนิวาส
    ยอดมวลสารอัฐิ,เกศา,และอังคารธาตุ พ่อแม่ครูอาจารย์
     
  16. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม
    - ขอบพระคุณมากครับคุณลี

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    - ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพุธ - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ
    ><กระทู้ใหม่(3) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) >< - PaLungJit.org




    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    28/01/15



    1.คุณณัฐ พระราม3จัดส่ง
    - A9 : พระผงพัดยศ หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย ปี23
    - B8 : พระสมเด็จ พิมพ์หูบายศรี เนื้อผงโสฬสมหาพรหมปี2500 หลวงปู่จันทร์ วัดศรีเทพ พระเถรจารย์สายพระกัมมัฏฐาน
    - 545.สวยสมบูรณ์ตัวจริง เหรียญหล่อโบราณปีฉลู หลวงพ่อเชิด วัดลาดบัวขาว ปี2469 ยอดพุทธคุณเมตตา เสริมดวง และคลาดเเคล้ว
    - 2643.มหามงคลแห่งแผ่นดิน เหรียญพระพุทธชินราชปี17 กองทัพภาคที่ 3 พุทธาภิเษก 2วาระ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเสด็จพระราชดำเนิน
    - 2669.สุดยอดเหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช จังหวัดจันทบุรี(A) ลป.ทิม,ลพ.คง,ลป.ฝั้น,ลป.หลุย,ลป.สาม ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี
    - 2871.ชนวนเทพพิธียอด พระชัยวัฒน์จุฬาลงกรณ์ปืนแตก วัดราชบพิธฯ ลต.มหาบัว,ลป.เทศก์,ลป.โต๊ะ ร่วมอธิษฐานจิตพิธีใหญ่ 108รูป
    - 2874.สวยกริ๊บซองเดิม ยอดเหรียญนิรันตราย ประสบการณ์คลาดแคล้วปลอดภัย เหรียญหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ เบตง2
    - 3004.ยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ พระภูธราวดีปี06 ของดีเมืองสองนคร(๑) ลป.ทิม,พ่อท่านคล้าย,ลป.โต๊ะ,ลป.เพิ่ม,ลพ.เงิน ร่วมปลุกเสกมหาพิธี
    - 3001.ชุดบรรจุกรุD1 สุดยอดพระดีพิธีจักรพรรดิ์ปี15 พระพิมพ์สมเด็จพระแก้วมณีโชติ มวลสาร108จักรพรรดิ์ พุทธาภิเษกแบบไตรภาคี สุดยอดพระดีพิธีจักรพรรดิ์ปี15
    - 3006.สมบูรณ์ซองเดิมๆ เหรียญพระปางไสยาสน์ หลัง ภปร. วัดพระเชตุพนฯ(B) ลพ.ฤาษีลิงดำ,ลป.สิม,ลป.ชื้น ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี
    - 3075.สวยเดิมพิมพ์หายากมาไม่บ่อย พระสมเด็จฐานไข่ปลา(๒) วัดบ่อวิน ลป.ฝั้น,ลป.สิม + ลป.ทิม เศกอีก9เดือน และอีกหลายวาระ
    - 3110.คราบกรุบางๆ พระสมเด็จหน้าหนู กรุวัดหนองปลิงปี09 ลพ.พรหม,ลพ.กวย,ลพ.กัน,ลพ.จันทร์ ร่วมเศกพิธีสุดเข้มขลัง
    - 3174.ซองเดิมๆๆ เหรียญพระพุทธญาณเรศวร์ รุ่นแรกปี27 องค์สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช เมตตาอธิษฐานจิตไตรมาสเต็ม
    - พร้อมของที่ระลึก
    พัสดุเลขที่ EN801981615TH


    2.คุณjaruจัดส่ง
    - 2888.ครบสูตรหายากส์ๆ พระสมเด็จพิมพ์แข้งเฉียง หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง สุดยอดพระเกจิยุคกึ่งพุทธกาล ผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ บุญฤทธิ์ ที่สามารถพิสูจน์ได้
    - 3135.Newมีตะกรุดพระธาตุ พระสมเด็จคู่วิตพิมพ์8อุหลังเงา (เนื้อผงมหาจักรพรรดิ) ลป.หมุน,ลป.ทองดำ,ลป.จ้อย ร่วมเศกมหาพิธีของศตวรรษที่21
    - 3140.พ่อปู่ฤาษีตาไฟ หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร ทายาทพุทธคมสมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้ถือธุดงควัตรเป็นนิจ
    - 3141.สวยเดิมๆ พระแม่โพสพ สมเด็จพระพุฒาจารย์(นวม) วัดอนงคาราม ยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ข้าวทิพย์ และมวลสารหลวงปู่ศุข
    - 3145.รูปหล่อหลวงปู่พรหมมา เขมจาโร ทายาทพุทธคมสมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้ถือธุดงควัตรเป็นนิจ
    - 3156.มวลสารสุดวิเศษ พระนางพญาคูณลาภ(T2) หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ผสมผงวัดระฆัง,ลูกอมพรายกุมาร
    - 3159.มหาว่าน108 พ่อปู่ฤาษีตาไฟ หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร ทายาทพุทธคมสมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้ถือธุดงควัตรเป็นนิจ
    - 3166.พระสมเด็จรุ่น9มงคล หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต สุดยอดมวลสารแห่งศิริมงคล
    - 3168.รูปหล่อ60ปีแห่งมรณกาล หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต สุดยอดชนวนมวลสาร พ่อแม่ครูอาจารย์อธิษฐานจิตให้เต็มเปี่ยม
    - พร้อมของที่ระลึก
    พัสดุเลขที่ EN801981624TH


    3.คุณironman7star จัดส่ง
    - พระปิดตาปลดหนี้นวโกฏิมหาเศรษฐี 150ปี เจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ วัดบรมนิวาส ยอดมวลสารอัฐิ,เกศา,และอังคารธาตุ พ่อแม่ครูอาจารย์
    - 3120.สมบูรณ์สุดเท่าที่ท่านเคยพบมา พระผง ส.ค.ส ปี20 หลวงพ่อเกษม แห่งสุสานไตรลักณ์ สองพระอริยเจ้า ลพ.เกษม,ลป.สิม เมตตาอธิษฐานจิตประจุพลัง
    พัสดุเลขที่ EN801981638TH


    4.คุสมชาย จัดส่ง
    - 3074.ยอดผงวิเศษ350อาจารย์ พระผงนั่งเมฆ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ลป.ละมัย,ลป.หงษ์,ลป.ทิม ร่วมเสก + ลป.หมุนเสกอีก 3เดือน
    - 3091.พิมพ์นิยมมาตรฐาน พระสมเด็จพิมพ์ปรกโพธิ์ย้อย หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ของดีในวัดที่ราคาเยาว์ แต่พุทธคุณครอบครบและค่านิยมเกินตัว
    - 3121.New พระปิดตาซุ้มตันนะกินมิรู้สิ้น วัดบ่อวิน ลป.ฝั้น,ลป.สิม + ลป.ทิม เศกอีก9เดือน และอีกหลายวาระ
    - 3163.ของหลงของหลุดมาไม่บ่อย พระสมเด็จฐานไข่ปลา วัดบ่อวิน(A) ลป.ฝั้น,ลป.สิม + ลป.ทิม เศกอีก9เดือน และอีกหลายวาระ
    - พร้อมของที่ระลึก
    พัสดุเลขที่ EN801981641TH


    5.คุณนิคม จัดส่ง
    - พระสมเด็จพิมพ์หูบายศรี วัดบ่อวิน ลป.ฝั้น,ลป.สิม + ลป.ทิม เศกอีก9เดือน และอีกหลายวาระ
    พัสดุเลขที่ EN801981655TH



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126
    3181.ล็อกเก็ต3บูรพาจารย์ 150ปี เจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ วัดบรมนิวาส
    ยอดมวลสารอัฐิ,เกศา,และอังคารธาตุ พ่อแม่ครูอาจารย์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ต3บูรพาจารย์ ฉากสีเทา รุ่นครบรอบ 150 ปีเกิดของท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) อดีตเจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส กทม. จัดสร้าง 999องค์

    ล็อกเก็ตหินอ่อน
    ด้านหลัง ฝังแผ่นปั้มตราวัดบรมนิวาส, ฝังตะกรุดเงิน, ฝังพระทองคำทองที่ปิดองค์พระทศพลญาณ(พระพุทธรูปประจำโบสถ์ วัดบรมนิวาส), โรยเกศาครูบาอาจารย์เพิ่มเติม, ผงมหาพุทธคุณ ผสมมวลสารจากอัฐิ,เกศา,และอังคารธาตุ 105 คณาจารย์

    ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 24- 25 มีนาคม พ.ศ.2549 เนื่องในงานบำเพ็ญกุศล150 ปี ท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) อดีตเจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส ซึ่งท่านเป็นพระมหาเถระผู้มีคุณูปการณ์มากมายต่อพระศาสนาโดยเฉพาะในการอุปถัมป์พระธุดงคกรรมฐานสายหลวงปู่เสาร์ หลวงปู่มั่น ให้มั่นคงจนมาถึงปัจจุบัน
    ทางคณะศูนย์อบรมภาวนาสิริจันโท วัดบรมนิวาส จึงได้จัดงานขึ้นเพื่อระลึกพระคุณของท่านที่มีต่อวัดบรมฯและคณะสงฆ์ธรรมยุต อีกทั้งยังเป็นการบำเพ็ญกุศลถวายท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปมาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) เป็นการน้อมรำลึกถึงพระคุณของท่านในวาระ 150 ปีชาติกาล อีกด้วย

    วัตถุประสงค์ :
    1.สมทบทุนนิธิศูนย์อบรมภาวนาสิริจันโท วัดบรมนิวาส ปทุมวัน กรุงเทพฯ
    2.สมทบทุนบูรณปฏิสังขรณ์ กุฏิปัทมาราช วัดบรมนิวาส (100ปี กุฏิปัทมราช)
    3.สมทบทุนสร้างพระอุโบสถวัดบึงพลาราม อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย(หลวงปู่ต้น สุทฺธิกาโม)
    4.สมทบทุนการจัดพิมพ์หนังสือของศูนย์อบรมภาวนาสิริจันโท

    มวลสารที่ใช้บรรจุหลังล็อกเก็ต
    มวลสารในการดำเนินการจัดสร้างพระปิดตาปลดหนี้ได้จากผงใบลานชำรุดที่เก็บรักษาไว้ในพระเจดีย์องค์ใหญ่ของวัดบรมนิวาสราชวรวิหารกทม. เป็นใบลานที่เชื่อกันว่าพระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณพระอุบาลีคุณูปมาจารย์(หลวงปู่จันทร์สิริจนฺโท)อดีตเจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส เป็นผู้จารขึ้น ได้นำมารวมกับมวลสาระสำคัญอีกมากมาย ได้แก่
    1.ผงจากพระพิชิตมาร พระประธานบนศาลาอุรุพงษ์ วัดบรมนิวาส
    2.ผงใบลาน ลายมือของท่านเจ้าคุณอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท)
    3.ผงกระเบื้องหลังคาศาลาอุรุพงษ์ วัดบรมฯ
    4.ไม้กุฏิของหลวงปู่เสาร์ กันตสีโล จากวัดดอนธาตุ
    5.ไม้กุของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ที่มาจากวัดป่าหนองผือ,วัดป่าบ้านโคก,วัดป่ากลางโนนกู่
    6.ผงอิทธิเจ
    7.ผงพระธาตุพระสิวลี
    8.แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ถาวโร
    9.แป้งเสกหลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    10.แป้งเจิมหลวงปู่หลอด ปโมทิโต
    11.แป้งเจิมหลวงปู่โส กัสสโป
    12.ผงบางขุนพรหม
    13.มวลสารวัตถุมงคลของ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ
    14.มวลสารวัตถุมงคลของ หลวงปู่หลอด ปโมทิโต
    15.มวลสารวัตถุมงคลของ หลวงปู่โส กัสสโป
    16.มวลสารวัตถุมงคล รุ่น 9 มงคลของหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    17.มวลสารวัตถุมงคลของหลวงปู่ฝั้น อาจาโร
    18.ผงเสกของ ครูบาธรรมชัย
    19.ผง 300 อาจารย์
    20.ผงจากพระกรุ
    21.ดินสังเวชนียสถาน ประเทศอินเดีย
    22.ผงว่านเสกของ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ
    23.ผงจากดอกบัวบูชา พระแก้วมรกต
    24.ผงตะไบพระกริ่งสิทธัตโถปี 2508

    มวลสารจากอัฐิ,เกศา,และอังคารธาตุ 105 คณาจารย์ อันได้แก่
    1.อัฐิ สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ วัดนรนาถฯ กรุงเทพฯ
    2.อัฐิ พระหรหมมุนี วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ
    3.อัฐิ หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ระยอง
    4.อัฐิ ครูบาพรหมจักร วัดพระพุทธบาทตากผ้า ลำพูน
    5.อัฐิ หลวงปู่ประยุทธ์ ธัมยุตโต
    6.อัฐิ หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่
    7.อัฐิ หลวงปู่คำพอง กุสลธโร วัดป่านิโคธาราม อุดรฯ
    8.อัฐิ หลวงปู่ทองฤทธิ์ อุตตโม
    9.อัฐิ หลวงพ่อสนั่น รกฺขิตสีโล สกลนคร
    10.อัฐิ อาจารย์สิงห์ทอง ธัมวโร สกลนคร
    11.เกศา สมเด็พระอริยวงศาคตญาณ (อยู่) วัดสะเกศ กรุงเทพฯ
    12.เกศา สมเด็จพระญาณสังวร (เจริญ พระสังฆราชองค์ปัจจุบัน) วัดบวรฯ กรุงเทพฯ
    13.เกศา สมเด็จพระพุทธปาพจนบดี (ทองเจือ) วัดราชบพิธ กรุงเทพฯ
    14.เกศา สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ (อ้วน ติสโส) วัดบรมฯ กรุงเทพฯ
    15.เกศา พระอุปาลีคุณูปรามาจารย์ (จันทร์ สิริจันโท) วัดบรมฯกรุงเทพฯ
    16.เกศา พระธรรมเจดีย์ (จูม) วัดโพธิสมภรณ์ อุดรฯ
    17.เกศา - อังคาร อาจารย์พรหม จิรปุญโญ
    18.เกศา - อังคาร อาจารย์มั่น ภูริทัตโต
    19.เกศา ท่านพ่อลี ธัมมธโร
    20.เกศา หลวงปู่ขาว อนาลโย
    21.เกศา - ชานหมาก อาจารย์ฝั้น อาจาโร
    22.เกศา หลวงปู่แหวน สุจิณโณ
    23.เกศา หลวงปู่แว่น ธนปาโร
    24.เกศา หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    25.เกศา - ชานหมาก หลวงตามหาบัว ญาณสัมปัณโณ
    26.เกศา หลวงปู่ลือ ปุญโญ
    27.เกศา หลวงปู่ลี ฐิตธัมโม
    28.เกศา หลวงปู่สุวัจน์ สุวโจ
    29.เกศา หลวงพ่อพุธ ฐานิโย
    30.เกศา อาจารย์วัน อุตตโม
    31.เกศา - อังคาร หลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม
    32.เกศา - อังคาร หลวงปู่พวง สุวีโร
    33.เกศา หลวงพ่อสมชาย ฐิตวิริโย
    34.เกศา หลวงปู่บุดดา ถาวโร
    35.เกศา หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ
    36.เกศา หลวงปู่จันทร์แรม เขมสิริ
    37.เกศา อาจารย์แบน ธนกาโร
    38.เกศา หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    39.เกศา หลวงพ่อเกษม เขมโก
    40.เกศา หลวงพ่อโชติ โชติปาโล
    41.เกศา หลวงปู่จันทร์ศรี วัดโพธิสมภรณ์
    42.เกศา หลวงปู่หลอด ปาโมทิโต
    43.เกศา หลวงปู่จันทร์โสม กิตติกาโร
    44.เกศา หลวงตาแตงอ่อน กลญาณธัมโม
    45.เกศา หลวงปู่บุญมี ปริปุณโณ
    46.เกศา หลวงปู่เพียร วิริโย
    47.เกศา หลวงปู่รอด วัดทุ่ศรีเมือง
    48.เกศา หลวงปู่มา ญาณวโร
    49.เกศา หลวงตาพวง สุขินทริโย
    50.เกศา หลวงปู่ต้น สุทธิกาโย
    51.เกศา หลวงปู่ท่อน ญาณธโร
    52.เกศา หลวงปู่โส กัสสโป
    53.เกศา หลวงปู่ลี กุสลธัมโม
    54.เกศา หลวงปู่จันทรา ถาวโร
    55.เกศา หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ
    56.เกศา หลวงพ่อทองพูล สิริกาโม
    57.เกศา หลวงปู่บุญพิน กตปุณโณ
    58.เกศา หลวงปู่คำพันธ์ จันทูปโม
    59.เกศา หลวงปู่ขาน ฐานวโร
    60.เกศา อาจารย์อุทัย สิรินธโร
    61.เกศา หลวงปู่กว้าน เขมโก
    62.เกศา - อังคาร ครูบากรองคำ วัดพระธาตุดอยเปา
    63.เกศา สมเด็จพระญาวโรดม วัดเทพศิรินทร์
    64.เกศา หลวงพ่อคูณ สุเมโธ
    65.เกศา หลวงปู่เรือง วัดเขาสามร้อยยอด
    66.เกศา หลวงตาพันธ์ อาจาโร
    67.เกศา หลวงปู่เจิม ปัญญาพโล
    68.เกศา หลวงปู่ปราโมทย์ ปาโมธโร
    69.เกศา หลวงปู่นิล มหันตปัญโญ
    70.เกศา หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดเลยหลง
    71.เกศา หลวงปู่แสง ญาณวโร
    72.เกศา ครูบาศรีวิชัย
    73.เกศา อาจารย์จันทร์เรียน คุณวโร
    74.เกศา หลวงปู่เริ่ม วัดจุกเฌอ
    75.เกศา เจ้าคุณนรฯ
    76.เกศา หลวงปู่บุญจันทร์ กมโล
    77.เกศา หลวงปู่กลั่น วัดพระญาติ
    78.เกศา หลวงปู่พร สุมโน
    79.เกศา หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    80.เกศา หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก
    81.เกศา หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    82.เกศา หลวงพ่อแนม วัดเขาหน่อ
    83.เกศา หลวงปู่บุญหนา ธัมมทินโน
    84.เกศา พระพุทธพจน์วราภรณ์ วัดเจดีย์หลวง
    85.เกศา หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    86.เกศา หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน
    87.เกศา หลวงปู่ทา วัดถ้ำซับมืด
    88.เกศา หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    89.เกศา ครูบาผัด วัดศรีดอนมูล
    90.เกศา หลวงปู่ชม วัดนางใน
    91.เกศา - อังคาร หลวงปู่บุญ ชินวังโส
    92.เกศา ครูบาน้อย วัดบ้านปง
    93.เกศา อาจารย์สิงห์ ขันตยาคโม
    94.เกศา อาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป
    95.เกศา หลวงปู่คำดี ปภาโส
    96.เกศา หลวงปู่บัว สิริปุญโญ
    97.เกศา ครูบาบุญบั๋น วัดร้องคุ้ม
    98.เกศา - อังคาร อาจารย์จวน กุลเชฏโฐ
    99.เกศา หลวงปู่โง่น โสรโย
    100.เกศา หลวงปู่เพ็ง พุทธสโร
    101.เกศา ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง
    102.เกศา หลวงปู่เย็น วัดสระเปรียญ
    103.เกศา อาจารย์คำบ่อ ฐิตปัญโญ
    104.เกศา หลวงปู่สาย เขมธัมโม
    105.เกศา หลวงปู่กิ ธัมมุตตโม
    106.เกศา หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    107.เกศา หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป
    108.เกศา หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ
    109.เกศา หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัญฑิโต
    110.เกศา หลวงปู่สังข์ สงฺกิจโจ
    111.อังคาร หลวงปู่เสาร์ กันตสีโร
    112.อังคาร หลวงปู่สาม อกิญจโณ
    113.อังคาร หลวงปู่เขียน ฐิตสีโล
    114.อังคาร หลวงปู่บัวพา ปัญญาภาโส
    115.อังคาร- เกศา หลวงปู่คำพอง ติสโล
    116.อังคาร - เกศา หลวงปู่หลวง กตปุญโญ
    117.อังคาร- เกศา หลวงปู่อุ่น ชาคโร
    118.อังคาร - เกศา หลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    119.อังคาร - เกศา หลวงปู่เทศก์ เทศรังสี
    120.อังคาร หลวงปู่หลุย จันทสาโร
    121.อังคาร หลวงพ่อผาง จิตฺตคุตุโต
    122.อังคาร หลวงปู่เปลื้อง ปัญญวนโต
    123.อังคาร หลวงปู่ถิร ถิรธัมโม
    124.อังคาร หลวงปู่คำตัน ฐิตธัมโม
    125.อังคาร หลวงปู่เจี๊ยะ จุนโท
    126.อังคาร หลวงปู่หล้า เขมปัตโต
    127.อังคาร หลวงปู่บุญจันทร์ จันทวโร
    128.อังคาร หลวงปู่อุ่น กลฺญาณะมโม
    129.อังคาร หลวงปู่ผาง ปริปุณโณ
    130.อังคาร หลวงปู่ทองอินทร์ กุสลจิตโต
    131.อังคาร หลวงปู่สีทน สีลธโน
    132.อังคาร อาจารย์ทองเฒ่า วัดเขาอ้อ
    133.อังคาร หลวงปู่สอน ถาวโร
    134.อังคาร หลวงปู่กรอง วัดสระมณฑ,
    135.อังคาร หลวงพ่อชา สุภัทโท
    136.อังคาร หลวงปู่สีลา อิสฺสโร
    137.อังคาร หลวงปู่เมตตาหลวง กตปุญโญ
    138.อังคาร พระราชภาวนาวิสุทธิเถระ (กำพล) วัดเทพศิรินทร์
    139.อังคาร หลวงปู่มหาบุญมี สิรินทโร
    140.อังคาร อาจารย์บุญมา ฐิตเปโม
    141.อังคาร อาจารย์กู่ ธัมมทินโน
    142.อังคาร หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    143.อังคาร หลวงพ่อไปล่ วัดกำแพง
    144.อังคาร หลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต
    145.อังคาร พระธรรมไตรโลกาจารย์ วัดศรีเมือง
    146.อังคาร หลวงปู่อุ่น อุตตโม
    147.อังคาร หลวงปู่คำ ยสกุลปุตโต
    148.อังคาร หลวงปู่จำปี วัดป่าสาละวัน
    149.อังคาร หลวงปู่คำฟอง เขมจาโร
    150.อังคาร ครูบาคำแสน วัดสวนดอก

    กำหนดการ
    - วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2549 พศ. 2549 แรม 10 ค่ำ เดือน 4
    เวลา 14.30 น. พระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 10 รูป เจริญพระพุทธมนต์ ณ พระอุโบสถวัดบรมนิวาส
    เวลา 15.09 น. สมเด็จพระญาณโรดม วัดเทพศิรินทราวาส เป็นประธานจุดเทียนชัยพุทธาภิเษกวัตถุมงคลรุ่น 150 ปีฯ ณ. ศาลาอุรุพงษ์ พระคณาจารย์ 19 รูป นั่งปรกอธิฐานจิต
    เวลา 22.39 น. พระเทพสังวรญาณ(หลวงตาพวง สุขินฺทริโย) ดับเทียนชัย

    - วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พศ. 2549 แรม 11 ค่ำ เดือน 4
    เวลา 07.00 น. พระสงฆ์ 150 รูป ออกบิณฑบาต ณ ศาลาสนิทวงศ์ (อาหารแห้ง)
    เวลา 07.30 น. ตักบาตรพระคณาจารย์ 19 รูปที่มาพุทธาภิเษก(อาหารคาว-หวาน)
    พระสงฆ์ 19 รูป สวดมาติกาบังสุกุล ถวายแด่ พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ (จันทร์ สิริจนฺโท) และเจริญพระพุทธมนต์
    เวลา 08.00 น. ถวายภัตตาหารแด่ พระสงฆ์ 19 รูป
    เวลา 09.00 น. ถวายไทยธรรม พระสงฆ์กล่าวอนุโมทนากถา
    เวลา 09.30 น. แสดงพระธรรมเทศนาโดย หลวงพ่อคูณ สุเมโธ วัดป่าภูทอง จังหวัดอุดรธานี
    จึงขอกราบเรียน เรียนเชิญและเจริญพรเชิญชวน ท่านที่เคารพนับถือในท่านเจ้าพระคุณอุบาลีคุณูปมาจารย์(จันทร์ สิริจนฺโท อดีตเจ้าอาวาสวัดบรมนิวาส พระบูรพาจารย์แห่งวงศ์พระกรรมฐาน มาร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน

    รายนามพระคณาจารย์ที่มาร่วมงานพุทธาภิเษก
    1.สมเด็จญาณวโรดม วัดเทพศิรินทร์ กรุงเทพฯ
    2.พระพรหมมุนี วัดบวรนิเวส กรุงเทพฯ ประธานจุดเทียนชัย (ปัจจุบัน สมเด็จพระวนรัตน)
    3.หลวงปู่บุญฤทธิ์ ที่พักสงฆ์สวนทิพย์ นนทบุรี
    4.หลวงปู่จันทร์แรม วัดเกาะแก้วธุดงคสถาน บุรีรัมย์
    5.หลวงตาพวง วัดศรีธรรมาราม ยโสธร (ประธานดับเทียนชัย)
    6.หลวงปู่บุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม ขอนแก่น
    7.หลวงปู่ท่อน วัดป่าศรีอภัยวัน เลย
    8.พระราชวรคุณ วัดบูรพาราม สุรินทร์
    9.หลวงพ่อคำบ่อ วัดป่าบ้านตาล สกลนคร
    10.หลวงพ่อคูณ วัดป่าภูทอง อุดรธานี
    11.พระวิมลศีลาจาร วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ
    12.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยุธยา
    13.หลวงพ่อรวย วัดตะโก อยุธยา
    14.หลวงพ่อทอง วัดรังสีสุทธาวาส ชลบุรี
    15.หลวงพ่อจ้อย วัดหนองน้ำเขียว ชลบุรี
    16.หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม สระแก้ว
    17.หลวงพ่ออั้น วัดโรงโค อุทัยธานี
    18.หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม
    19.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ระยอง
    20.พระอาจารย์วิชัย วัดถ้ำผาจม เชียงราย


    สภาพสวยเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก เกศาครูบาอาจารย์เยอะ พระไม่ช้ำเก่าเก็บครับ พระสมเด็จรุ่นนี้ดีนอกดีใน พุทธคุณครอบครบมวลสารยอดมหามงคล แบ่งให้บูชา 1,099บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,869
    ค่าพลัง:
    +14,126




    ปิดรายการแล้วครับผม


    3182.พระผงหลวงพ่อพระงาม พิธีกึ่งพุทธกาลปี2500 วัดอโศการาม
    ท่านพ่อลี,ลป.ฝั้น,ลต.มหาบัว,ลป.เจี๊ยะ ร่วมอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระผงหลวงพ่อพระงาม พิมพ์เล็บมือ ท่านพ่อลี ธัมมธโร วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ สร้างให้วัดเขาพระงาม(วัดสิริจันทรนิมิตวรวิหาร ) จังหวัดลพบุรี เนื้อผงพุทธคุณผสมดิน จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2500 เป็นพระในชุดที่เข้าร่วมในพิธีใหญ่ฉลอง 25ศตวรรษ โดยท่านพ่อลี ธัมมธโร จัดขึ้นที่วัดอโศกราม

    : เหตุที่ว่าพระชุดนี้ทำไมถึงได้เข้าพิธีกึ่งพุทธกาลที่วัดอโศการาม คือ วัดเขาพระงามเป็นวัดในอุปถัมภ์ ของท่านพ่อลี ซึ่งมีความสัมพันธ์กันมาแต่ครั้งก่อน

    พิธีพุทธาภิเศกฉลองสมโภชน์ 25ศตวรรษ
    ท่านพ่อลีได้คัดฆราวาสชายและหญิงถือศีลแปด ห้ามออกจากประรำพิธีในขณะสร้างพระ จำนวน 17วัน โดยมีหลวงปู่บุญญฤทธิ์และหลวงปู่หลวง ผลัดกันคุมอยู่ในพิธี พระคณาจารย์สายป่ากรรมฐานหลายร้อยรูปได้ร่วมอฐิษฐานจิต โดยมีท่านพ่อลีเป็นประธานในพิธีครั้งนั้น พระชุดนี้ ท่านพ่อฯได้เชิญองค์พระอุปคุตมาร่วมพิธีปลุกเสกพ่นไฟเผาพระนอกจากนี้ องค์หลวงตาแอบไปปลุกเสกช่วงค่ำๆ

    วาระพุทธาภิเษก : เมื่อปี พ.ศ.2500 ณ วัดอโศการาม เป็นพิธีใหญ่อีกพิธีที่รวบรวมสายกรรมฐานของท่านอาจารย์ใหญ่มั่น มาชุมนุมกันร่วมอธิษฐานจิตพระโพธิจักรเป็นเวลา 7วัน7คืน
    รายนามพ่อแม่ครูอาจารย์ที่ร่วมอธิษฐาน
    1. พระอาจารย์สิงห์ ขันตยาโม วัดป่าสาละวัน โคราช
    2. หลวงพ่อลี วัดอโศการาม (ประธานในพิธี)
    3. หลวงปู่ฝั้น วัดถ้ำขาม
    4. หลวงปู่ตื้อ วัดอรัญญวิเวก
    5. หลวงปู่ชอบ วัดป่าสัมมานุสรณ์
    6. หลวงปู่เทสก์ วัดหินหมากเป้ง
    7. หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก
    8. หลวงตามหาบัว วัดบ้านตาด
    9. หลวงปู่หลุย วัดถ้ำผาบิ้ง
    10. หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    11. หลวงปู่หลอด วัดใหม่เสนา
    12. ท่านพ่อเฟื่อง วัดธรรมสถิต
    13. หลวงปู่เจี๊ยะ วัดภูริทัตฯ
    14. หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล
    15. เจ้าคุณแดง วัดป่าประชานิยม
    16. หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม
    17. หลวงปู่อ่อน ญานสิริ
    18. หลวงปู่แว่น วัดถ้ำพระสบาย
    19. พระอาจารย์จวน วัดภูทอก ฯลฯ

    ด้านพุทธคุณ
    พุทธคุณสูงมาก มหาลาภมหาโภคทรัพย์, เจริญรุ่งเรือง, เสริมดวงชะตาราศรี, ป้องกันภัย เมตตามหานิยม มีคำนิยามว่า "ทองคำ หาง่ายกว่าพระของท่านพ่อลีคง จะไม่กล่าวเกินไปใน พ.ศ. นี้ครับ

    หลวงพ่อสังกิจโจ
    ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อสิริจันโทและหลวงพ่อภัทธราพุทโธ (อ่ำ)เป็นพระสายกรรมฐาน ท่านได้เดินธุดงค์มากับพระอาจารย์ทั้งสองจนมาพบถ้ำที่เขาพระงามจึงได้หยุดปฏิบัติธรรมและได้รับมอบหมายจากพระอาจารย์ให้ทำนุบำรุง วัดเขาพระงามซึ่งเป็นวัดหลวงให้เจริญต่อไปโดย ปีพ.ศ.2469 ได้สร้างหลวงพ่อใหญ่ ซึ่งต่อมาคือพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่วัดเขาพระงาม ในคราวที่สร้างหลวงพ่อใหญ่ในปี พ.ศ.2469นั้นสร้างด้วยไม้ไผ่
    โดยนายช่างที่ควบคุมงานครั้งนั้นคือ พระปลัดลี หรือหลวงพ่อลี วัดอโศการามนั่นเอง ซึ่งต่อมาหลวงพ่อใหญ่ได้ชำรุดทรุดโทรมลงจนต้อง ทำการปฏิสังขรณ์ใหม่ด้วยปูนจวบจนถึงปัจจุบัน สำหรับวัตถุมงคลทุกรุ่นในยุคหลวงพ่อสังกิจโจจะได้รับการปลุกเสกจาก หลวงพ่อภัทธราพุทโธ ( อ่ำ ) วัดมณีชลขัณฑ์และหลวงพ่อสังกิจโจ นอกจากนี้ยังได้รับการอธิฐานจิตจากพระคณาจารย์สายกรรมฐาน เช่นหลวงพ่อลี หลวงปู่ฝั้น อาจาโร ซึ่งมีสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นจากสายพระอุบาลีคุณูปกรณ์ ( จันทร์ สิริจันโท )

    สภาพสวยเดิม พิมพ์คมชัดมีหน้ามีตา ไม่ผ่านการใช้งาน พุทธคุณดีครบทุกด้านเนื้อผงมหามวลสารจบในตัว พ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น อธิษฐานจิตให้ครอบครบด้วยมงคล แบ่งให้บูชา 550 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณiamall จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE]Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015

แชร์หน้านี้

Loading...