><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,857
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ปิดรายการแล้วครับผม



    3604.ยอดประสบการณ์ตัวจริง พระปรกปู่ฤาษีรุ่นแรก(F1) หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร
    ทายาทพุทธคมสมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้ถือธุดงควัตรเป็นนิจ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    ภาพตัวอย่างล็อกเก็ตมหาปราบ ปี46 ของมูลนิธิหลวงปู่ทิม


    พระปรกใบมะขามพ่อปู่ฤาษี รุ่นแรก หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จังหวัดอุบลราชธานี เนื้อทองแดง จุ่มน้ำมันเหล็กไหลก่อนตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อ เดือนมกราคม ปีพ.ศ.2537 จัดสร้างโดยคุณชินพร สุขสถิตย์(มูลนิธิหลวงปู่ทิม) และคุณจุลวัฒน์ ร้างทั้งหมด 4 เนื้อ คือ ทองคำ, เงิน, นวะ, ทองฝาบาตร และ ทองแดง



    *** สุดยอดที่สองเทพเจ้ามาพบกันครั้งแรกในเมืองสยาม สุดยอดประสบการณ์ "คงกระพัน มหาอุตม์" สุดยอดการปลุกเสกในน้ำมันเหล็กไหลจนเคลื่อนไหวดั่งมีชีวิต ***



    ประวัติการสร้างปรกปู่ฤาษีที่คัดลอกมาจากหนังสือพระเครื่องสยาม ฉบับปีที่ 3ฉบับที่ 1 เดือนสิงหาคม 2537
    เมื่อคราวที่ผมได้ทำล็อกเก๊ตรุ่นแรก และพระเครื่องบางอย่างชึ้นไปให้หลวงปู่พรหมมาปลุกเสกเมื่อ26พฤษภาคม 2536 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมไปพบท่าน รู้สึกว่าได้พบพระเก่งพระดีท่เพรียบพร้อมไปด้วยอิทธิฤทธิ์ไม่แพ้หลวงปู่ทิม ระหว่างที่เดินทางกลับก็ได้เอ่ยกับเพื่อนฝูงว่าหาพระเก่งๆอย่างนี้ยาก น่าจะสร้างพระปรกใบมะขามซึ่งเป็นพระชุดเล็กที่สุดให้ลือลั่นสักครั้งซึ่งคิดว่าคงดังไม่แพ้ปรกองค์จ้อยของหลวงปู่ทิมที่เคยสร้างไว้เมื่อปี 2517จากราคาองค์ละ 20 บาทกลายเป็นหมื่น แต่แล้วก็ไม่ได้สร้างปรกใบมะขามเพราะมีคนสร้างไปก่อนแล้วและเหมืนหลวงปู่จะล่วงรู้ความนึกคิดของผม ท่านเลยบอกว่า"สร้างปรกใบมะขามพ่อปูฤาษีซิลูก จะได้เป็นรุ่น 1 และเป็นปรกใบมะขามพ่อปู่ฤาษีรุ่นหนึ่งในประเทศไทยด้วย" ผมและคุณจุลวัฒน์ จุลสุคนธ์ จึงได้สร้างปรกใบมะขามพ่อปูฤาษีขึ้น และปรกใบมะขามนี้ก็เต็มไปด้วยอุปสรรคถูกกีดขวางทุกวิถีทางนานับประการ เมื่อแกะแม่พิมพ์เสร็จแล้ว ผมก็ให้อดีตพระอาจารย์ทองเจือโหรใหญ่ที่ผมให้ตวามเคารพกำหนดวันลงมือปั๊นและนำไปปลุกเสก ปรากฏว่าเมื่อหมดฤกษ์ในการปั๊มปรกพ่อปู่ฤาษียังตัดขอบไม่หมด ต้องแบกไปปลุกเสกทั้งยังไม่ตัดขอบเหมือนกับปรกองค์จ้อยของหลวงปู่ทิมที่ต้องยกไปเสกทั้งๆที่ยังตัดขอบไม่หมดเช่นเดียวกัน เลยเป้นเหตุให้ต้องแบกนำหนักเกินจากของเดืมไปถึง 3 เท่า เพราะปีกที่ไม่ตัดขอบมีขนาดใหญ่กว่าองค์พระถึง 3 เท่าพระปรกใบมะขามพ่อปู่ฤาษีชุดนี้มีเนื้อนวะโลหะและเนื้อทองแดงกว่าครึ่งที่ต้องนำมาตัดขอบภายหลัง แต่ก็ดีไปอีกอย่างที่ได้เศษโลหะที่ผ่านการปลุกเสกอย่างดีมาแล้ว อุปสรรคอีกประการหนึ่งคือมีการกีดกันไม่ให้มีโอกาสเอาปรกพ่อปู่ขึ้นไปปลุกเลก ต้องเอาปรกพ่อปู่ฤาไปไว้ในถ้ำ เพราะหลวงปู่ท่านอนุญาตให้สร้างไว้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2536แล้วตั้งใจว่าจะไปรับปรกพ่อปู่ฤาษีกลับตอนปีหใม่ 2537เพื่อให้หลวงปู่ปลุกเสกนานที่สุด เพราะท่านได้รับปากไว้แล้ว กว่าจะได้รับปรกพ่อปู่ฤาษีกลับมาเป็นของขวัญปีใหม่ได้ เราต้องไปคอยหลวงปู่พรหมมาอยู่ที่อุบลเกือบอาทิตย์ จึงได้พบท่านเมื่อเย็นวันที่ 1 มกราคม 2537และหลวงปู่พรหมมาท่านก็เมตตาปลุกเสกปรกพ่อปู่ฤาษีให้เป็นครั้งสุดท้ายในคืนวันที่ 1 มกราคม 2537อันเป็นวันขึ้นปีใหม่ ทานยังเมตตาบอกว่า พ่อมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่แก่ผู้มีบุญวาสนาผู้ที่เช่าบูชาปรกพ่อปู่ฤาษีไปแล้วเท่านั้นจึงจะได้ของดีของวิเศษไว้ป้องกันตัว เมื่อผมรับปรกพ่อปู่ฤาษีมาจากหลวงปู่พรหมมาเมื่อเช้าวันที่ 2 มกราคม2537 ผมได้เรียนกับหลวงปู่ว่าสมัยนี้คนเขาไม่เขื่ออะไรง่ายๆ ถ้าใครเขาเอาปรกพ่อปู่ฤาษีไปลองยิงจะออกไหมครับ ท่านตอบผม พร้อมกับเอามือขี้มาที่ตัวท่านว่า ไม่ต้องไปลองปรกหรอกมาลองที่นี่ก็ได้ผมเลยกราบขอโทษก่อนจะลงเรือเดินทางกลับ หลวงปู่ท่านได้เอาโคตเอามาให้ผมกับจุลวัฒน์ 3 ตัว เป็นโคตที่แกะใหม่ยังไม่ได้ใช้ตอกพระเครื่องใดๆเลย ท่านบอกให้เอามาตอกปรกพ่อปู่ฤาษีเวลาตอกให้จุ่มน้ำมันเหล็กไหลด้วยและมีคน 2 คนมาช่วยกันตอกและนับพระและช่วยขานลำดับเลขกันผิดพลาดหรือจารนำมันซ้ำอีกด้วย ซึ่งใช้เวลาถีง 3 วันก็พอดีกับลูกน้องของคุณจุลวัฒน์มาหาพอดี ผมเลยเค๊ตทั้ง 3 ตัวฝากคืนคุณจุลวัฒน์ไปด้วยเลย ผู้ที่มีน้ำใจทั้งสองท่านคือคุณธนะวัฒน์ และคุณเรืองกิจ บุคคลทั้งสองไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย เมื่อนำพระออกให้บูชาบางคนก็นำไปใส่ปากปลาซ่อนฟันไม่เข้า คนฟันบอกว่าเหมืนฟันยางรถยนต์
    มีคุณทางศักดิ์ ตันทวีวงค์มาขอบูชาถึง 120 องค์ ถามได้ความว่าบรรดาเพื่อนๆและลูกน้องฝากมาบูชาทั้งที่เคยมาบูชาไปแล้ว 2-3 ครั้งแต่ครั้งนี้บูชาไปมากหน่อย

    ข่าวตังเกระยองแห่มาบูชา จากการที่ชายฉกรรจ์ประมาณสิบกว่าคน เหมารถตู้เดินทางที่บ้านคุณชินพร แล้วขอบูชาปรกพ่อปู่ฤาษี ซึ่งเหลือเฉพาะเนื้อทองแดงไปเป็นจำนวนมากจนคุณชินพรแปลกใจ เมื่อได้สอบถามจากคุณไมตรี เภตราสุวรรณ์ ชึ่งเป็นเจ้าของห้องภาพและเจ้าของเรือประมงหลายลำ ได้เรื่องเรื่องที่ต้องยกโขยงกันมาบูชาปรกพ่อปู่ฤาษีก็เพราะว่า"ไต้ก๋งเรือสำราญ ทองนพคุณแห่งเรือประมง"ขุนพลสมุทร"ได้นำพระเครื่องชนิดต่างๆไปลองยิงกันในขณะที่ออกเรือจับปลา ปรากฏว่ามีพระเครื่องอยู่เพียง 2ชนิดของหลวงพ่อเท่านั้นที่ยิงไม่ออกและหนึ่งใน 2 นั้นก็คือ ปรกปู่ฤาษีเนื้อทองแดงที่คุณชินพรและคุณจุลวัฒน์ สร้าง คุณไมตรีเล้าว่าไต้ก๋งสำราญได้นำปรกพ่อปูฤาษีใส่ในปากกระบอกปืน .357 แม็กนั่ม ยิงไม่ลั่นทั้ง 3นัดกระสุนแต่ละนัดมีรอยแทงของเข็มแทงชนวน ซึ่งทำให้บรรดาลูกเรือที่มุงดูอยู่ตกตะลึงไปตามๆกัน เพื่อความแน่ใจว่าไม่ใช่เหตุบังเอิญ จึงได้นำกระสุนที่ยิงแล้วไม่ลั่นทั้ง 3 นัดมาลองยิงใหม่ ปรากฏว่ากระสุนสามารถยิงลั่นทั้ง 3นัด(ไม่ใช่กระสุนด้าน)เมื่อขึ้นฝั่งก็รีบชวนกันมาบูชาก่อนที่ของจะหมด

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก เว็บอิทธิญาโณ
    ข้อมูลภาพหนังสือโดยละเอียด :
    ttp://forums.ittiyano.com/index.php?topic=8285.0
    ข้อมูลภาพหนังสือโดยละเอียด :
    http://forums.ittiyano.com/index.php?topic=3392.0

    สภาพสวยผิวไฟแดงเดิมๆ คราบน้ำมันเหล็กไหล(คราบดำคราบเขียว)เดิม เจ้าของเก่าบูชามาเก็บไว้ไม่เคยแกะออกมาดูเลยครับ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย รุ่นมาตรฐานเล่นหาเป็นสากล วัตถุมงคลของท่านเสกไว้แรงจริงๆ ประสบการณ์มากมาย แบ่งให้บูชา 488 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณsupachaipnu จองแล้วครับ)



    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2016
  2. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,369
    ค่าพลัง:
    +7,301
    ปิด 3604 ครับ
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,857
    ค่าพลัง:
    +14,116


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ



    [​IMG][​IMG][​IMG]



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2015
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,857
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ปิดรายการแล้วครับผม




    3605.พระผงพิมพ์กลีบบัว หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค
    สุดยอดมวลสารอธิษฐานจิตโดยพระเถระ 6แผ่นดินอายุ128ปี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    ภาพจากหนังสือเล่มมาตรฐาน ซึ่งพระทุกพิมพ์เนื้อเดียวกันกับลูกอม ซึ่งมีน้อยจึงไม่ได้ลงในหนังสือ


    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    พระผงพิมพ์กลีบบัว หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค งหวัดนครสวรรค์ เนื้อผงมหาพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2517 โดยพระครูวิศิษฎ์สมโพธิ์ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) ท่าเตียน กรุงเทพฯ เป็นผู้ขออนุญาตหลวงปู่สีจัดสร้าง หลวงปู่ท่านได้มอบผงวิเศษของท่านที่ท่านทำขึ้นเองให้ไปพร้อมทั้ง เกศา ชานหมาก น้ำหมากของท่าน เมื่อสร้างเสร็จ ได้นำมาให้หลวงปู่ปลุกเสกเดี่ยว

    มวลสารสำคัญที่ใช้เป็นส่วนผสม
    1.ผงนารายณ์สี่กร ประกอบด้วย ผงอิทธิเจ-ธาตุไฟ, ผงฆะเฏสิ-ธาตุไฟ, ผงตรีนิสิงเห-ธาตุน้ำ, ผงมหาพุทธา-ธาตุลม สูตรการทำผงวิเศษนี้ หลวงปู่สีท่านได้รับการสืบทอดมาจาก พระสมเด็พุทฒาจารย์(โต) พรหมรังสี
    2.ว่าน 108และเกษรดอกไม้ต่างๆ
    3.โดยเฉพาะดอกบัวนั้น พระครูวิศิษฏ์สมโพชได้ไปนำมาจากดอกบัวที่บูชาหลวงพ่อโสธร แปดริ้ว แม่ชีที่ดูแลหลวงพ่อโสธรได้มอบให้มาประมาณ 10กระสอบ ซึ่งเวลานำดอกบัวนี้เข้าเครื่องบด เครื่องจะดับทุกครั้ง ถึงแม้ว่าคนบดะจุดธูปขออย่างไรก็ไม่สำเร็จ ท่านพระครูจึงได้นำเรื่องไปปรึกษาแม่ชี แม่ชีท่านบอกว่าหลวงพ่อท่านชอบละคร พระครูท่านจึงให้คนบดเกษรุดธูปอธิษฐานขอให้เกิดความสำเร็จจะมีละครถวาย จึงสำเร็จ
    4.ผงพระ ผงทอง, ผงปูน ที่ร่อนหลุดมากองค์พระพุทธรอบ วัดโพธิ์ โดยเฉพาะเศษทองจากองค์พระนอนใหญ่ ในวัดโพธิ์
    5.ดอกมะลิ จากพวงมาลัยที่ประชาถวายพระเอยู่หัว, ดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต, ดอกไม้สมเด็จพุฒาจารย์(โต) พรหมรังสี, ดอกไม้บูชาหลวงพ่อหลักเมืองและหลักเมืองที่สำคัญ
    6.ผงธูป จากศาลหลักเมืองทั้ง 4ทิศ และวัดระฆัง, วัดเกศไชโย, วัดชนะสงคราม, วัดอรุณราชวรราม, วัดโพธิ์, วัดบวรณิเวศวิหาร
    7.น้ำมนต์วัดระฆัง, วัดอินทรวิหาร, วัดเกศไชโย, วัดโพธิ์, วัดอรุณราชวรราม, วัดชนะสงคราม, วัดใหญ่ พิษณุโลก, หลวงพ่อพุทธชินราช, วัดสระเกศ, วัดชัยพฤกษ์
    8.ผงดินกลางใจเมือง และดินจาก 4ทิศ ชานหมาก,น้ำหมาก, จีวร, เกศา ของหลวงปู่สี ฉันทสิริ เป็นต้น


    ประวัติโดยย่อ
    "หลวงปู่สี ฉันทสิริ" วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ พระเถระที่มีอายุกาลพรรษาสูงมากรูปหนึ่งของประเทศไทย อยู่ร่วมสมัยถึง 6 รัชกาล
    ท่านเป็นชาว อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ เกิดเมื่อปีจอ พ.ศ.2392 ตรงกับสมัยของรัชกาลที่ 4 ส่วนเกิดวัน-เดือนใด ท่านไม่เคยบอก
    ได้เข้าพิธีอุปสมบท เมื่ออายุ 39 ปี ณ วัดบ้านเส้า อ.บ้านเส้า (อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ในปัจจุบัน) โดยมีพระครูธรรมขันธ์สุนทร เป็นพระอุปัชฌาย์
    เมื่อบวชได้ระยะหนึ่ง ท่านได้เดินทางมาจำพรรษาอยู่ที่ ถ้ำเขาเสียบ เขต ต.ช่องแค อ.ตาคลี
    ท่านมรณภาพ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2520 อายุ 128 ปี

    สภาพสวยเดิม พิมพ์คมชัดลึก เก่าเก็บคราบผงแป้งลองพิมพ์เดิมไม่ผ่านการใช้งาน เนื้อดีสุดยอดเยี่ยม พุทธครอบครบทุกด้านทุกทาง แล้วแต่อธิษฐานเอาเถิดดีนักแล แบ่งให้บูชา 388 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณsurvey12 จองแล้วครับ)





    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2016
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,857
    ค่าพลัง:
    +14,116



    ปิดรายการแล้วครับผม



    3606.ยอดประสบการณ์ตัวจริง พระปรกปู่ฤาษีรุ่นแรก(F2) หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร
    ทายาทพุทธคมสมเด็จลุน แห่งนครจำปาสัก ผู้ถือธุดงควัตรเป็นนิจ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    ภาพตัวอย่างล็อกเก็ตมหาปราบ ปี46 ของมูลนิธิหลวงปู่ทิม


    พระปรกใบมะขามพ่อปู่ฤาษี รุ่นแรก หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จังหวัดอุบลราชธานี เนื้อทองแดง จุ่มน้ำมันเหล็กไหลก่อนตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อ เดือนมกราคม ปีพ.ศ.2537 จัดสร้างโดยคุณชินพร สุขสถิตย์(มูลนิธิหลวงปู่ทิม) และคุณจุลวัฒน์ ร้างทั้งหมด 4 เนื้อ คือ ทองคำ, เงิน, นวะ, ทองฝาบาตร และ ทองแดง



    *** สุดยอดที่สองเทพเจ้ามาพบกันครั้งแรกในเมืองสยาม สุดยอดประสบการณ์ "คงกระพัน มหาอุตม์" สุดยอดการปลุกเสกในน้ำมันเหล็กไหลจนเคลื่อนไหวดั่งมีชีวิต ***



    ประวัติการสร้างปรกปู่ฤาษีที่คัดลอกมาจากหนังสือพระเครื่องสยาม ฉบับปีที่ 3ฉบับที่ 1 เดือนสิงหาคม 2537
    เมื่อคราวที่ผมได้ทำล็อกเก๊ตรุ่นแรก และพระเครื่องบางอย่างชึ้นไปให้หลวงปู่พรหมมาปลุกเสกเมื่อ26พฤษภาคม 2536 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมไปพบท่าน รู้สึกว่าได้พบพระเก่งพระดีท่เพรียบพร้อมไปด้วยอิทธิฤทธิ์ไม่แพ้หลวงปู่ทิม ระหว่างที่เดินทางกลับก็ได้เอ่ยกับเพื่อนฝูงว่าหาพระเก่งๆอย่างนี้ยาก น่าจะสร้างพระปรกใบมะขามซึ่งเป็นพระชุดเล็กที่สุดให้ลือลั่นสักครั้งซึ่งคิดว่าคงดังไม่แพ้ปรกองค์จ้อยของหลวงปู่ทิมที่เคยสร้างไว้เมื่อปี 2517จากราคาองค์ละ 20 บาทกลายเป็นหมื่น แต่แล้วก็ไม่ได้สร้างปรกใบมะขามเพราะมีคนสร้างไปก่อนแล้วและเหมืนหลวงปู่จะล่วงรู้ความนึกคิดของผม ท่านเลยบอกว่า"สร้างปรกใบมะขามพ่อปูฤาษีซิลูก จะได้เป็นรุ่น 1 และเป็นปรกใบมะขามพ่อปู่ฤาษีรุ่นหนึ่งในประเทศไทยด้วย" ผมและคุณจุลวัฒน์ จุลสุคนธ์ จึงได้สร้างปรกใบมะขามพ่อปูฤาษีขึ้น และปรกใบมะขามนี้ก็เต็มไปด้วยอุปสรรคถูกกีดขวางทุกวิถีทางนานับประการ เมื่อแกะแม่พิมพ์เสร็จแล้ว ผมก็ให้อดีตพระอาจารย์ทองเจือโหรใหญ่ที่ผมให้ตวามเคารพกำหนดวันลงมือปั๊นและนำไปปลุกเสก ปรากฏว่าเมื่อหมดฤกษ์ในการปั๊มปรกพ่อปู่ฤาษียังตัดขอบไม่หมด ต้องแบกไปปลุกเสกทั้งยังไม่ตัดขอบเหมือนกับปรกองค์จ้อยของหลวงปู่ทิมที่ต้องยกไปเสกทั้งๆที่ยังตัดขอบไม่หมดเช่นเดียวกัน เลยเป้นเหตุให้ต้องแบกนำหนักเกินจากของเดืมไปถึง 3 เท่า เพราะปีกที่ไม่ตัดขอบมีขนาดใหญ่กว่าองค์พระถึง 3 เท่าพระปรกใบมะขามพ่อปู่ฤาษีชุดนี้มีเนื้อนวะโลหะและเนื้อทองแดงกว่าครึ่งที่ต้องนำมาตัดขอบภายหลัง แต่ก็ดีไปอีกอย่างที่ได้เศษโลหะที่ผ่านการปลุกเสกอย่างดีมาแล้ว อุปสรรคอีกประการหนึ่งคือมีการกีดกันไม่ให้มีโอกาสเอาปรกพ่อปู่ขึ้นไปปลุกเลก ต้องเอาปรกพ่อปู่ฤาไปไว้ในถ้ำ เพราะหลวงปู่ท่านอนุญาตให้สร้างไว้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2536แล้วตั้งใจว่าจะไปรับปรกพ่อปู่ฤาษีกลับตอนปีหใม่ 2537เพื่อให้หลวงปู่ปลุกเสกนานที่สุด เพราะท่านได้รับปากไว้แล้ว กว่าจะได้รับปรกพ่อปู่ฤาษีกลับมาเป็นของขวัญปีใหม่ได้ เราต้องไปคอยหลวงปู่พรหมมาอยู่ที่อุบลเกือบอาทิตย์ จึงได้พบท่านเมื่อเย็นวันที่ 1 มกราคม 2537และหลวงปู่พรหมมาท่านก็เมตตาปลุกเสกปรกพ่อปู่ฤาษีให้เป็นครั้งสุดท้ายในคืนวันที่ 1 มกราคม 2537อันเป็นวันขึ้นปีใหม่ ทานยังเมตตาบอกว่า พ่อมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่แก่ผู้มีบุญวาสนาผู้ที่เช่าบูชาปรกพ่อปู่ฤาษีไปแล้วเท่านั้นจึงจะได้ของดีของวิเศษไว้ป้องกันตัว เมื่อผมรับปรกพ่อปู่ฤาษีมาจากหลวงปู่พรหมมาเมื่อเช้าวันที่ 2 มกราคม2537 ผมได้เรียนกับหลวงปู่ว่าสมัยนี้คนเขาไม่เขื่ออะไรง่ายๆ ถ้าใครเขาเอาปรกพ่อปู่ฤาษีไปลองยิงจะออกไหมครับ ท่านตอบผม พร้อมกับเอามือขี้มาที่ตัวท่านว่า ไม่ต้องไปลองปรกหรอกมาลองที่นี่ก็ได้ผมเลยกราบขอโทษก่อนจะลงเรือเดินทางกลับ หลวงปู่ท่านได้เอาโคตเอามาให้ผมกับจุลวัฒน์ 3 ตัว เป็นโคตที่แกะใหม่ยังไม่ได้ใช้ตอกพระเครื่องใดๆเลย ท่านบอกให้เอามาตอกปรกพ่อปู่ฤาษีเวลาตอกให้จุ่มน้ำมันเหล็กไหลด้วยและมีคน 2 คนมาช่วยกันตอกและนับพระและช่วยขานลำดับเลขกันผิดพลาดหรือจารนำมันซ้ำอีกด้วย ซึ่งใช้เวลาถีง 3 วันก็พอดีกับลูกน้องของคุณจุลวัฒน์มาหาพอดี ผมเลยเค๊ตทั้ง 3 ตัวฝากคืนคุณจุลวัฒน์ไปด้วยเลย ผู้ที่มีน้ำใจทั้งสองท่านคือคุณธนะวัฒน์ และคุณเรืองกิจ บุคคลทั้งสองไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย เมื่อนำพระออกให้บูชาบางคนก็นำไปใส่ปากปลาซ่อนฟันไม่เข้า คนฟันบอกว่าเหมืนฟันยางรถยนต์
    มีคุณทางศักดิ์ ตันทวีวงค์มาขอบูชาถึง 120 องค์ ถามได้ความว่าบรรดาเพื่อนๆและลูกน้องฝากมาบูชาทั้งที่เคยมาบูชาไปแล้ว 2-3 ครั้งแต่ครั้งนี้บูชาไปมากหน่อย

    ข่าวตังเกระยองแห่มาบูชา จากการที่ชายฉกรรจ์ประมาณสิบกว่าคน เหมารถตู้เดินทางที่บ้านคุณชินพร แล้วขอบูชาปรกพ่อปู่ฤาษี ซึ่งเหลือเฉพาะเนื้อทองแดงไปเป็นจำนวนมากจนคุณชินพรแปลกใจ เมื่อได้สอบถามจากคุณไมตรี เภตราสุวรรณ์ ชึ่งเป็นเจ้าของห้องภาพและเจ้าของเรือประมงหลายลำ ได้เรื่องเรื่องที่ต้องยกโขยงกันมาบูชาปรกพ่อปู่ฤาษีก็เพราะว่า"ไต้ก๋งเรือสำราญ ทองนพคุณแห่งเรือประมง"ขุนพลสมุทร"ได้นำพระเครื่องชนิดต่างๆไปลองยิงกันในขณะที่ออกเรือจับปลา ปรากฏว่ามีพระเครื่องอยู่เพียง 2ชนิดของหลวงพ่อเท่านั้นที่ยิงไม่ออกและหนึ่งใน 2 นั้นก็คือ ปรกปู่ฤาษีเนื้อทองแดงที่คุณชินพรและคุณจุลวัฒน์ สร้าง คุณไมตรีเล้าว่าไต้ก๋งสำราญได้นำปรกพ่อปูฤาษีใส่ในปากกระบอกปืน .357 แม็กนั่ม ยิงไม่ลั่นทั้ง 3นัดกระสุนแต่ละนัดมีรอยแทงของเข็มแทงชนวน ซึ่งทำให้บรรดาลูกเรือที่มุงดูอยู่ตกตะลึงไปตามๆกัน เพื่อความแน่ใจว่าไม่ใช่เหตุบังเอิญ จึงได้นำกระสุนที่ยิงแล้วไม่ลั่นทั้ง 3 นัดมาลองยิงใหม่ ปรากฏว่ากระสุนสามารถยิงลั่นทั้ง 3นัด(ไม่ใช่กระสุนด้าน)เมื่อขึ้นฝั่งก็รีบชวนกันมาบูชาก่อนที่ของจะหมด

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก เว็บอิทธิญาโณ
    ข้อมูลภาพหนังสือโดยละเอียด :
    ttp://forums.ittiyano.com/index.php?topic=8285.0
    ข้อมูลภาพหนังสือโดยละเอียด :
    http://forums.ittiyano.com/index.php?topic=3392.0

    สภาพสวยผิวไฟแดงเดิมๆ คราบน้ำมันเหล็กไหล(คราบดำคราบเขียว)เดิม เจ้าของเก่าบูชามาเก็บไว้ไม่เคยแกะออกมาดูเลยครับ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย รุ่นมาตรฐานเล่นหาเป็นสากล วัตถุมงคลของท่านเสกไว้แรงจริงๆ ประสบการณ์มากมาย แบ่งให้บูชา 488 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)






    (คุณoknaja จองแล้วครับ)




    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2016
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,857
    ค่าพลัง:
    +14,116
    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day





    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    /


    ><กระทู้ใหม่(3) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.2 บนสุด)



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ



    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2016
  7. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,848
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  8. supachaipnu

    supachaipnu ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,369
    ค่าพลัง:
    +7,301
    โอนแล้วครับ 488.01...24/10/59....20:42
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,857
    ค่าพลัง:
    +14,116


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ



    [​IMG][​IMG][​IMG]



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ
     
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,857
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ปิดรายการแล้วครับ



    3608.ยอดมหาลาภ ลูกอมมหาลาภ(๑) หลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาค
    พระอริยะเจ้า7แผ่นดินแห่งสยามประเทศ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    ภาพจากหนังสือเล่มมาตรฐาน ซึ่งพระทุกพิมพ์เนื้อเดียวกันกับลูกอม ซึ่งมีน้อยจึงไม่ได้ลงในหนังสือ

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    ลูกอมมหาลาภ หลวงปู่สี ฉนฺทสิริ วัดถ้ำเขาบุญนาค จังหวัดนครสวรรค์ เนื้อผงมหาพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้าง เมื่อปี พ.ศ.2517

    ประวัติการจัดสร้าง
    จัดสร้างโดย พระครูวิศิษฐ์สมโพธิ รองเจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนฯ(วัดโพธิ์-ท่าเตียน) กรุงเทพฯ เมื่อปีพ.ศ.2517

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์
    - ชานหมาก เกศา และผงวิเศษของหลวงปู่สีผสมอยู่ และยังมีมวลสารอื่น ๆ เพิ่มเติมคือ ผงว่าน108 ดอกบัวบูชาหลวงพ่อโสธร ขี้ธูปจากที่บูชา สมเด็จโต วัดระฆัง ขี้ธูปและดอกไม้จากศาลหลักเมือง ดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต ดอกไม้บูชาพระนอนวัดโพธิ์

    การอธิษฐานจิตปลุกเสก
    - ปลุกเสกแบบบินเดี่ยวโดย หลวงปู่สี ฉนฺทสิริ วัดถ้ำเขาบุญนาค จังหวัดนครสวรรค์

    พระเนื้อผงชุดของวัดโพธิ์ที่จัดสร้าง
    จำนวนการสร้าง พระชุดนี้มีทั้งหมด 7 พิมพ์(แต่ในหนังสือส่วนใหญ่จะระบุแค่ 6 พิมพ์เท่านั้น )ได้แก่
    1 พิมพ์รูปไข่อายุยืนเต็มองค์ ซึ่งแบ่งได้เป็นสามเนื้อได้แก่ 1.1 เนื้อผงผสมเกศา จีวร ชานหมาก (พิเศษ) จำนวนการสร้างที่ระบุไว้คือ 999 องค์ 1.2 เนื้อผงผสมชานหมาก จำนวนการสร้างที่ระบุไว้คือ 2,000 องค์ 1.3 เนื้อผงธรรมดาแก่ปูนเปลือกหอย จำนวนการสร้างที่ระบุไว้คือ 20,000 องค์
    2 พิมพ์พระรอด จำนวนการสร้างไม่ได้ระบุไว้
    3 พิมพ์กลีบบัว(พระผงพิจิตร) จำนวนการสร้างไม่ได้ระบุไว้
    4 พิมพ์พระปิดตาสามเหลี่ยมเล็ก ( พระปิดตาหลังใบโพธิ์นะมิ)จำนวนการสร้างไม่ได้ระบุไว้
    5 พิมพ์พระปิดตากลีบบัว (พระปิดตาหลังอะนะอะ)จำนวนการสร้างไม่ได้ระบุไว้
    6 พิมพ์พระปิดตาข้าวต้มมัด ( ปิดตาคลุกฝุ่น)จำนวนการสร้างไม่ได้ระบุไว้
    7 พิมพ์ลูกอมมหาลาภ อะนะอะ(เป็นพิมพ์เดียวที่ไม่ได้ระบุในหนังสือ)จำนวนการสร้างไม่ได้ระบุไว้ (เท่าที่ทราบจะหายากกว่าพิมพ์อื่น ๆ)

    ลูกอมมหาลาภหลวงปู่สีรุ่นนี้ได้สร้างพร้อมกับพระผงอายุยืนเนื้อพิเศษ พระปิดตานะมิ พระรอด พระกลีบบัว ซึ่งเป็นเนื้อเดียวกันทั้งหมด แต่ลูกอมมหาลาภของหลวงปู่กลับหายากกว่าพิมพ์อื่น ๆ ไม่ค่อยมีโผล่มาในท้องตลาดพระเครื่องเท่าไหร่ครับซึ่งราคาจะแพงที่สุดใน กลุ่มของพระชุดวัดโพธิ์ในสมัยที่ราคาพระเครื่องหลวงปู่สีขึ้นไปสูงสุด สำหรับหลวงปู่สีแล้วไม่ต้องอธิบายมากครับ สุดยอดพระอรหันต์องค์นึงเลยทีเดียว พระเครื่องของหลวงปู่สีทุกรุ่นราคาไปไกลแล้วครับ อานุภาพของลูกอมนี้ครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแคล้วคลาด คงกระพัน เมตตา และที่สำคัญเป็นมหาลาภสมกับชื่อรุ่นครับ ที่สำคัญลูกอมรุ่นนี้ได้ผสมน้ำหมากและชานหมากของหลวงปู่สีอยู่ด้วย

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก
    : ลูกอมมหาลาภ หลวงปู่สี พระล้านนา.คอม เว็บ พระเครื่อง พระบูชา อันดับหนึ่ง ของภาคเหนือ
    : http://palungjit.org/threads/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87-%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%9B%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%B5-%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%96%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B8%8D%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%84-%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%9C%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B9%87%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%8A%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A5.450520/
    : �١�������� ��ǧ����� �ѹ������١ �������� ��2517

    สภาพสวยผิวคราบปลวกจากการเก็บไว้เป็นระยะเวลาหลายสิบปี สุดยอดของดีที่หายากของหลวงปู่ พุทธคุณเมตตา มหาลาภ แคล้วคลาดคงกระพันครอบครบที่สรรพวิชา แบ่งให้บูชา 1,999 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มีนาคม 2016
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,848
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,857
    ค่าพลัง:
    +14,116


    ปิดรายการแล้วครับผม



    3609.Newมีตะกรุดพระธาตุ พระสมเด็จคู่วิตพิมพ์8อุหลังเงา (เนื้อผงมหาจักรพรรดิ)
    ลป.หมุน,ลป.ทองดำ,ลป.จ้อย ร่วมเศกมหาพิธีของศตวรรษที่21

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระสมเด็จคู่ชีวิตล้างอาถรรพ์ พิมพ์ใหญ่พิเศษ 8อุหลังเงา เนื้อขาวผงมหาจักรพรรดิ หรือเนื้อผงงาช้าง พิเศษฝังตะกรุดและบรรจุพระธาตุองค์ใหญ่ วัดหลักเมืองพัฒนาราม บ้านรองกอก หล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2544

    มวลสารหลักที่ใช้ในการจัดสร้าง ผงมหาจักรพรรดิ
    ธาตุเหล็กไหล พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว หงอนพญานาค แก้วขนเหล็ก เพชรหน้าทั่ง ผงเหล็กไหลฤาษี ผงเหล็กไหลเงินยวง ผงเหล็กไหลตาแรด โคตรเหล็กไหลสีเงินยวง ขี้เหล็กไหล เหล็กย้อย เหล็กทรหด หยกพันปี แร่บางไผ่ ผงธนบัตรเก่า ผงตะไบเหล็กน้ำพี้ (ถลุงแล้ว) แร่เหล็กน้ำพี้ไหลเพชรดำ ขมิ้นหินหมื่นปี ข้าวตอกพระร่วง แก่นไม้สักหินอายุ 160 ล้านปี ลูกมณีโคตร คดกะลา กะลาตาเดียว กะลาไม่มีตา (กะลามหาอุด) มะพร้าวลูกกรอก กัลปังหาดิน ดินโป่ง ดินกลางใจเมือง และน้ำจากศาลหลักเมือง 76 จังหวัด ตะกรุดข้าวสารหิน คดหอย ทรายเสก ผงพระครูเทพโลกอุดร ผงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ผงหลวงปู่แหวน ผงจิตรลดา ผงพระปิลันทน์ ผงพระตุ๊กตาวัดพลับ ผงหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์ แป้งเสกหลวงปู่อยู่วัดไทรโยง ผงว่านหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา เศษพระหักหลวงพ่อมีวัดมารวิชัย เศษพระหักหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย และวัดต่าง ๆ อีกมากมาย เขากวางคุด น้ำมันมนต์หลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา ชานหมากเสกหลวงพ่อดำวัดท่าทอง ดินวิเศษสีเหลือง สมุนไพร 300 กว่าชนิด น้ำมนต์ 100 ตุ่ม หลวงปู่หงส์วัดเพชรบุรี ดินวิเศษสีเขียว แร่เงิน แร่ทอง แร่นาค ผงธูปสมเด็จโตวัดระฆัง ผงธูปวัดเกศไชโย ผงธูปหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ ผงธูปหลวงพ่อแช่มวัดท่าฉลอม ผงธูปหลวงพ่อจรัญวัดอัมพวัน แม่ลิ้มกอเนี่ย ผงธูปศาลเจ้าพ่อเสือ ผงธูปวัดเล่งเน่ยยี่ ผงธูปวัดไต๋ฮงกง พระบรมสารีริกธาตุ หินพระธาตุเขา 300 ยอด พระธาตุสิวลีสีขาว พระธาตุสิวลีสีทอง พระธาตุแก้วขวานฟ้าผ่าเนื้อหิน 16 อัน ข้าวสารหินหมื่นปี ข้าวสารดำพันปี ผงมณีรัตนะ โคตรเหล็กไหล (สีดำเงา) แร่เกาะล้าน เหล็กย้อย ลูกมณีโคตร อุกามณี (สะเก็ดดาว) ไม้กลายเป็นหิน ดอกไม้หิน เพชรน้ำค้าง หินเขี้ยวหนุมาน ขมิ้นขาวเปลือกหอย 75 ล้านปี ไม้งิ้วดำ คดปลวก ลูกธนูคนธรรพ์ แร่ทรายเงิน แร่ทรายทอง ผงงาช้าง งาช้างตายพราย งาช้างกระเด็น งาช้างกระดอน ผงเพชรแท้ เศษพลอยเมืองจันทร์ ผงเก่า วัดระฆัง ผงสร้างพระหลวงพ่อคูณวัดบ้านไร่ ผงสร้างพระหลวงพ่อแพวัดพิกุลทอง ผงสร้างพระหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ผงสร้างพระหลวงพ่อคงวัดบางกระพ้อม ผงสร้างพระหลวงปู่นิลวัดครบุรี ผงสร้างพระหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ผงสร้างพระหลวงพ่อเชิญวัดโคกทอง ผงสร้างพระหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย ผงสร้างพระ หลวงพ่อเกษมเขมโกสุสานไตรลักษณ์ ผงสร้างพระอาจารย์ต่าง ๆ อีก 300 กว่ารูป (ซึ่งไม่สามารถลงหมดได้) เศษพระหักของวัดระฆัง เศษพระหักวัดปากน้ำ พระเครื่องเก่าที่ชำรุดอีกเป็นจำนวนมาก ผงตะไบพระกริ่งเนื้อนวะวัดสุทัศน์ ชานหมากหลวงปู่นิลวัดครบุรี ชานหมากหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ผงยาจินดามณีหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว ผงจินดามณีหลวงปู่เพิ่มวัดกลางบางแก้ว น้ำมันงาเสกหลวงพ่อคงวัดเขาสมโภชน์ น้ำมันงาเสกแร่บางไผ่ น้ำมันมนต์ไพรดำ น้ำมันมนต์จากคณาจารย์ต่าง ๆ และศาลหลักเมืองทั่วประเทศ ดินกากยายักษ์ ดินพระแม่ธรณี ดินวิเศษสีขาว ดอกไผ่ 70 ปี ว่าน 108 เกสร 108 สมุนไพร 108 ผงยันต์ 108 ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห ผงนรหรคุณ แร่อาถรรพณ์ภูเขาควายประเทศลาว ผงฤาษีผสมแล้ว ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำละว้า ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำม้าร้อง ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำไก่หล่น ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำเนินมะปรางค์ ผงใบลานคัมภีร์คาถาต่าง ๆ ผงเก่าสมัยอยุธยา ผงเก่าสมัยทวาราวดี ใบเสมาศิลาแลงสมัยอยุธยา ผงเก่าที่อยู่ในไหขุดได้ที่ จากวัดร้างอายุหลายร้อยปี ทองคำเปลวจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ตะไคร่โบสถ์ ตะไคร่วิหาร ตะไคร่พระปรางค์สามยอด ตะไคร่กำแพงเมืองเก่า ดินจากเนินดินพระอรหันต์ ดินจากสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน และสถานที่ปฐมเทศนาจากประเทศอินเดีย (ดินสังเวชนียสถานทั้ง 4 แห่ง) กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อโสธร กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อชินราช กระเบื้องโบสถ์และวิหารพระแก้วมรกต กระเบื้องโบสถ์และวิหารวัดไร่ขิง กระเบื้องโบสถ์หลวงพ่อโตวัดบางพลีใน กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อพระร่วงโรจน์ฤทธิ์ กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อเศวตฉัตร์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุพนม ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระปฐมเจดีย์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุและตะไคร่พระบรมสารีริกธาตนครศรีธรรมราชและเจดีบริวารอีก 150 กว่าเจดีย์ ผงตะไบสังฆวานร ผงลูกแก้วสามดวงหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค ผงลูกแก้วสีชมพู หลวงปู่ดู่วัดสะแก ผงใต้คานหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน ผงหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี ผงหลวงพ่อแดงวัดศรีมหาโพธิ์ ผงหลวงปู่ทองฤทธิ์ วัดป่าฉันทนิมิต ผงหลวงพ่อโอดวัดจันทร์เสนจว.นครสวรรค์ ผงหลวงพ่อสุรเสียงวัดป่าเชิงจาน ผงพระกรุวัดป่าเชิงจาน ไหลคำดำประเทศลาว จีวรหลวงพ่อทองดำวัดท่าทอง ชาดหมากหลวงปู่หงษ์วัดเพชรบุรี ชานหมากหลวงปู่ทิมวัดพระขาว ชานหมากหลวงพ่อพุฒิวัดป่าสาละวัน สีผึ้งหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค (ละลายในน้ำมนต์) น้ำมันมนต์นะหน้าทองหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน

    9 พิธีพุทธาพิเษกใหญ่ พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)
    1. พิธีใหญ่รุ่นพระกริ่งจอมไทย 7 วัน 7 คืน วัดสุทัศน์ กรุงเทพ ฯ
    2. วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพ ฯ
    3. วัดเวียง อ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุทธยา
    4. วัดวสันตาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    5. วัดพยัคฆาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    6. วัดสับปะรดเทศน์ อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    7. วัดศรีสันต์มณฑาราม อ.เมือง จว.สุพรรณบุรี
    8. วัดศรีฐานปิยราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 เม.ย.44
    9. วัดหลักเมืองพัฒนาราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 พ.ค.44


    คณาจารย์ที่อธิฐานจิตเสกเดี่ยวในปี พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)
    1. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี วัดบ้านจาน
    2. หลวงปู่ทองคำ อายุ 104 ปี วัดท่าทอง อุตรดิตถ์
    3. หลวงปู่เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 วัดบ้านคลองทรายใต้
    4.หลวงปู่กอง จันทวโส อายุ 103 ปี วัดสระมณฑล
    5. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ 102 ปี สวนป่าสมุนไพร
    6. ครูบาอิน อินโท พระครูวรวุฒิธิคุณ อายุ 100 ปี วัดทุ่งปุย
    7. หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย
    8. หลวงปู่โถม กุลปุญโญ อายุ 80 ปี วัดธรรมปัญญาราม
    9. หลวงปู่หลวง กตปุญโญ อายุ 85 ปี วัดป่าสำราญนิวาส
    10. ครูบาอินตา (พระครูถาวรชัยวุฒิ) อายุ 97 ปี วัดห้วยไทร
    11. พระครูพิศาลธรรมนิเทศ (รองเจ้าคณะอำเภอ) วัดมหาวัน
    12. พระครูปัญญาธรรมวัฒน์ ครูบาอินทร อายุ 50 ปี วัดสันป่ายางหลวง
    13. ครูบาดวงจันทร์ จันทโร อายุ 89 ปี วัดป่าเส้า
    14. พระครูถาวรศิลคุณ ครูบาอินตา อายุ 94 ปี วัดวังทอง
    15. ครูบาสุข อายุ 79 ปี วัดป่าซางน้อย
    16. ครูบาจ๋อน จันทรสี อายุ 87 ปี วัดป่าตาล
    17. ครูบาศรีนวล นนทกุล อายุ 93 ปี วัดช้างค้ำ
    18. พระครูอภิรักษ์ วัดป่าสามขา
    19. ครูบาคำตั๋น อายุ 94 ปี วัดสันทรายหลวง
    20. พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป อายุ 68 ปี วัดอรัญญวิเวก
    21. ครูบาอิ่นคำ พระครูสันติยานุศาสตร์ อายุ 92 ปี วัดท้าวแท่นหลวง
    22. ครูบาหล้า วัดป่าลาย อายุ 92 ปี
    23. ครูบาจั่นต๊ะรังษ๊ วัดกู่เต้า
    24. ครูบาอิ่นคำ อายุ 83 วัดมหาวัน
    25. ครูบาบุญปั๋น ธมมปญโญ อายุ 94 ปี วัดรุ้งขุ้ม
    26. ครูบาคำ อายุ 66 ปี วัดธรรมชัย
    27. ครูบาดวงดี อายุ 95 ปี วัดท่าจำปี
    28. ครูบาผัด อายุ 76 ปี วัดศรีดอนมูล
    29. ครูบาน้อย อายุ 51 ปี วัดศรีดอนมูล
    30. หลวงปู่เหลือ อายุ 92 ปี วัดท่าไม้เหนือ
    31. หลวงพ่อจ้อย จันทสุวรรณโณ อายุ 88 ปี วัดศรีอุทุมพร
    32. หลวงปู่อุย พระครูนิพาทธรรมวัฒน์ อายุ 84 ปี วัดช่องคีรีศรีสิทธิวราราม
    33. หลวงปู่ท้าว อายุ 86 ปี สำนักวชิรกัลยาณ์
    34. หลวงปู่สมควร วิชชาวิสาโล อายุ 85 ปี วัดถือน้ำ
    35. หลวงพ่ออ้วน จรณะวุฑิโฒ อายุ 57 ปี วัดหนองกระโดน
    36. หลวงพ่อบุญนำ ชิตมาโร อายุ 73 ปี วัดนครสวรรค์
    37. หลวงปู่ต่อ (พระครูนิทัศนพลธรรม) อายุ 82 ปี วัดเขาแก้ว
    38. หลวงพ่อสะอาด (พระครูนิวิทฐมณีวงศ์) อายุ 58 ปี วัดเขาแก้ว
    39. หลวงพ่อประเทือง อิทวโร อายุ 63 ปี วัดหนองโพ
    40. หลวงพ่อ เศรียร สุธรรมโม อายุ 69 ปี วัดอินทราราม
    41. พระอาจารย์สมชาย วัดหลักเมืองพัฒนาราม
    42. หลวงปู่บ๊ก (สุวรรณ กัลยาณี) อายุ 92 ปี วัดหนองเนินพะยอม
    43. หลวงปู่ นะ ฐิตปัญโญ อายุ 85 ปี วัดปทุมวนาราม(หนองบัว)
    44. หลวงปู่ มหาโพธิ์ ญาณสังวโร อายุ 82 ปี วัดคลองมอญ
    45. หลวงปู่สำราญ อายุ 89 ปี วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    46. หลวงปู่ตี๋ ญาณโสภโณ (พระครูอุทัย ธรรมกิจ) อายุ89 ปี
    47. พระเทพรัตนดิลก(ธ.) อายุ 73 ปี วัดเพชรวราราม
    48. พระราชพัชราภรณ์ (ม.)วัดมหาธาตุ อยุ 64 ปี วัดมหาธาตุ
    49. หลวงปู่ปิ่น (พระครูพัชรธรรมโสภณ) อายุ 70 ปี วัดหนองใฝ่
    50. หลวงพ่อเวิน กัลป์ยาณธัมโม อายุ 74 ปี เจ้าคณะ
    51. หลวงพ่ออาคม อินทสโร อายุ 78 ปี วัดดาวนิมิตร
    52. หลวงพ่อศรีนวล สิริมังคโล อายุ 72 ปี วัดสว่างสามัคคี
    53.หลวงพ่อเปรื่อง ฐานังกะโร อายุ 70 ปี วัดสันติวัฒนา
    54. หลวงพ่อทอง จันทศิริ (พระครูสุวรรณวัยวุฒิ) อายุ 98 ปี วัดสามปลื้ม
    55. หลวงพ่อจืด นิมมโล อายุ 63 ปี สำนักโพธิเศรษฐี
    56. หลวงพ่อสมพงษ์ ธีระธัมโม อายุ 66 ปี วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    57. หลวงพ่อรอด สิทธิกาโร อายุ 74 ปี วัดวังน้ำเขียว
    58. เจ้าคุณไวย์ อายุ 90 ปี วัดพนัญเชิง
    59. หลวงปู่ทิม อัตตสันโต (พระครูสังวรสมณกิจ) อายุ 88 ปี วัดพระขาว
    60. หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก (พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ) อายุ 81 ปี วัดตะโก
    61.พระครูสังฆรักษ์เฉลิม อายุ 76 ปี วัดพระญาติ
    62. หลวงพ่อเอียด อินทวังโส (พระครูสุนทรยติกิจ) อายุ 73 ปี วัดไผ่ล้อม
    63.หลวงพ่อเพิ่ม อัตตทีโป อายุ 75 ปี วัดป้อมแก้ว
    64. หลวงพ่อจำลอง เขมะนันโท อายุ 77 ปี วัดเจดีย์แดง
    65. หลวงพ่อ สวัสดิ์ โสตถิทัตโต อายุ 84 ปี วัดศาลาปูน
    66. หลวงพ่อพูน ฐิตสีโล อายุ 69 ปี วัดบ้านแพน
    67.หลวงพ่อวงศ์ อายุ 75 ปี เจ้าคณะตำบลเจ้าเจ็ดเขต 2
    68.หลวงพ่อหยด กิติสาโร อายุ 76 ปี วัดเจ้าเจ็ดใน
    69. หลวงพ่ออื้น จันทวรรณโณ อายุ 75 ปี วัดเจ้าเจ็ดนอก
    70. หลวงปู่ บุญนาค ฐานนาโค อายุ อายุ 87 ปี วัดหนองโป่ง
    71. หลวงพ่อเพี้ยน อัคคธัมโม อายุ 77 ปี วัดเกริ่นกฐิน
    72. หลวงปู่ถม ธัมมทีโป (พระครูธรรมโสภณ) อายุ 89 ปี วัดเชิงท่า
    73. หลวงพ่อสารันต์ จันทูปโม (พระครูจันทสิริธรา) อายุ 54 ปี
    74. หลวงพ่อหลิว กตปุญโญ อายุ 78 ปี วัดคุ้งเขาเขียว
    สุดยอดพระเครื่องแห่งกรุงรัตนโกสินทร์สร้างอย่างมากปีละครั้ง จากชนวนมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์และหาได้ยากยิ่งจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย นำมาบดสร้างเป็นองค์พระจนได้คำขวัญที่ว่ารูปแบบสวย มวลสารดี พิธีการเยี่ยม ประสบการณ์ยอด พระพุทธคุณสูงและได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษกจากพระคณาจารย์ชื่อดังมาแล้วหลายครั้งหลายหนจนเกิดอภินิหารย์ และมีประสบการณ์ต่าง ๆ ขึ้นมาแล้วอย่างมากมายทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศซึ่งเป็นพระเครื่องที่มีกรรมวิธีการสร้างอย่างวิจิตรพิสดารยิ่งนัก ยากที่จะมีใครมาปลอมแปลงให้เหมือนได้

    สภาพสวยใหม่กล่องเดิมๆจากวัดครับ ชุดนี้ลูกศิษย์รุ่นใหญ่สายหลวงปู่ทองดำเมตตาแบ่งให้มาครับ พิเศษ คัดสวยฝังตะกรุดและฝังพระธาตุด้วยครับ ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึก เนื้อหามวลสารสุดยอดเยี่ยมพิธีใหญ่ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย แนะนำให้เก็บกันนะครับเพื่อความเป็นศิริมงคล ตอนนี้เริ่มหายากแล้วครับลูกศิษย์เก็บกันหมด บอกกันไว้แล้วเดี๋ยวจะมาตามเก็บทีหลังกันนะครับ ไม่สดไม่ใหม่ไม่แท้คืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 1,350บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)






    (คุณนเรศ จองแล้วครับ)




    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2016
  13. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,848
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  14. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,848
    สวัสดียามสายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,857
    ค่าพลัง:
    +14,116


    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ



    [​IMG][​IMG][​IMG]



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​




    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ
     
  16. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,848
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  17. ณัฐ พระราม3

    ณัฐ พระราม3 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +51
    จองครับ
     
  18. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,848
    สวัสดียามเที่ยงครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  19. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,848
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  20. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,848
    งานเป็นไงบ้างครับเสี่ยเฟริส์ท
     

แชร์หน้านี้

Loading...