รูปติดวิญญาณ เด็ก ครับ ข้างรถมอเตอร์ไซค์คันซ้ายมือ ไม่ตัดต่อ 100%

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย wissawate, 15 มีนาคม 2012.

  1. TKKH

    TKKH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    146
    ค่าพลัง:
    +554
    ภาพถ่ายติดวิญญาณหรือเปล่า ลองวิพากษ์ภาพนี้ดูนะครับ

    ภาพนี้ ถ่ายด้วยกล้องรุ่นเก่าที่ใช้ฟิล์ม ตอนที่ผมไปเที่ยวพระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ ช่วงปีใหม่ วันที่ 31 ธันวาคม 2542(1999) เป็นภาพที่ผมกดชัดเตอร์โดยไม่ได้ตั้งใจ ขณะกำลังหาปุ่มซูมเข้าซูมออก (ด้วยความไม่ชำนาญกล้อง) คนที่อยู่ในภาพก็เป็นนักท่องเที่ยวทั่วไป ผมไม่รู้จัก หลังจากนั้นก็เอาฟิล์มไปล้างที่ร้านล้างอัดรูปแถวๆหน้า ม.แม่โจ้ พอเอาภาพมาดูก็ปรากฏภาพอะไรแปลกๆ อยู่ทางด้านซ้ายของภาพ ซึ่งผมเองก็ยังหาคำตอบไม่ได้ ว่ามันคือภาพอะไรกันแน่ พอดีเข้ามาพบกระทู้นี้ ก็เลยอยากจะลองฝากให้สมาชิกเว็บพลังจิต ให้ช่วยวิพากษ์ภาพนี้กันหน่อย เผื่อจะได้คำตอบที่น่าสนใจ
    [​IMG]

    (ภาพใหญ่)​

    [​IMG]

    (ภาพขยาย)​

    หลายปีมานี้เมื่อไหร่ที่ได้ดูภาพนี้ผมก็พยายามเพ่งพิจารณา เพื่อหาคำตอบมาโดยตลอด แต่ก็ไม่สามารถหาคำตอบให้กับตัวเองได้ ​

    จากการสังเกตภาพนี้ ผมเห็นคล้ายกับคนเอามือเท้ารั้วพระธาตุกับสถูป กระโดดตัวลอย พับขาไปด้านหลัง รองเท้าสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีครีม แต่ขาและกางเกงดูลีบเล็กไม่สมส่วนเหมือนคนทั่วๆไป ใส่เสื้อกันหนาวสีดำ มีชายเสื้อข้างในสีเขียวแลบออกมาเล็กน้อย และมีบางอย่างคล้ายกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลแลบออกมา ตรงช่วงเอว ในภาพไม่เห็นมือ ส่วนช่วงบนเป็นเงาดำๆ คล้ายกับหัวคน แต่บางส่วนโปรงแสง มองทะลุไปเห็นคนที่อยู่ด้านหลังได้ ตรงบริเวณหน้าอกเป็นรูปสามเหลี่ยม สีคล้ายกับใบหน้าหรือผิวหนังของคน บนพื้นมีเงาตกกระทบพื้น ซึ่งดูรูปร่างเหมือนจะเป็นเงาของตัวคน แขน ขา ที่ลอยอยู่ แต่ไม่ตรงกันกับลักษณะท่าทางของร่างที่ทำให้เกิดเงานัก ​

    ก่อนหน้าที่ผมจะไปเที่ยว ผมเคยได้ข่าวว่าสลิงที่ลากกระเช้าขึ้นไปยังพระธาตุดอยสุเทพขาด มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายคน ผมได้ทราบข่าวมาแค่นี้แต่ไม่ทราบรายละเอียด จากภาพนี้ ในใจผมคาดเดาเอาว่า ถ้าเป็นภาพถ่ายติดวิญญาณจริง ก็อาจจะเป็นวิญญาณของ ผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์กระเช้าขึ้นไปยังพระธาตุดอยสุเทพขาดก่อนหน้านี้ก็เป็นได้ เพราะเหมือนเขาอยู่ในท่าเอียงๆ หงายหน้าขึ้น คล้ายๆกันกับเวลาที่เรานั่งกระเช้าขึ้นไปที่พระธาตุดอยสุเทพ ​

    แต่มาคิดดูอีกที นั่นมันตอนกลางวันแสกๆเลยนะ แล้วอยู่บนบริเวณพระธาตุศักดิ์สิทธิ์เสียด้วย เลยคิดไม่ตกจริงๆ ​

    ผมยังอยากจะได้ข้อมูลที่มากกว่านี้ แต่ไม่รู้จะไปถามใครดี ได้แต่เก็บความสงสัยไว้ในใจตลอดมา ฝากช่วยกันดูหน่อยนะครับ ผมหวังว่าจะได้คำตอบที่น่าสนใจ จากสมาชิกทุกท่านนะครับ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มีนาคม 2012
  2. Soundless

    Soundless สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +15
  3. jirawans

    jirawans Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2013
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +50
    ยอดเยี่ยมคำเดียว
     

แชร์หน้านี้

Loading...