ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. seaown

    seaown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +984
    สำหรับวันมาฆะบูชาปีนี้ ตั้งใจจะปฏิบัติศีลครบ 5 ข้อ ถวายเป็นพุทธบูชา ถวายต่อองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และ พ่อ แม่ ครูบาอาจาร์ยครับผม(f)
     
  2. Osue

    Osue เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +199
    ปกติจะไหว้พระสวดมนต์ทุกวัน ส่วนวันสำคัญทางศาสนาใช้เวลาในห้องพระนานขึ้น และจะพาครอบครัวไปทำบุญครับ

    ขออภัย เพิ่งกลับจากต่างจังหวัด หากมีวาสนาขอรับแจกด้วยคนครับ
     
  3. jacky57

    jacky57 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +1,863
    ไหว้พระสวดมนต์วันละ 2 รอบ เช้า-เย็น วันมาฆะบูชาจะสวดมนต์พร้อมรักษาศีล 5 ให้บริสุทธิ์ครับ
     
  4. berbapor

    berbapor เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    4,845
    ค่าพลัง:
    +21,862
    วันมาฆบูชานี้ ตั้งใจ ทำบุญ รักษาศีลห้า สวดมนต์ ไหว้พระ นั้งสมาธิ ฝึกกรรมฐาน
     
  5. whitenaga

    whitenaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    796
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ตั้งใจไหว้พระสวดมนต์ค่ะ
     
  6. Sakikna

    Sakikna Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +65
    ขอขมาและบูชาพระรัตนตรัย.. ทำสมาธิเพื่อให้จิตใจสงบ
     
  7. runkey

    runkey เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,114
    ค่าพลัง:
    +1,876
    วันมาฆบูชา ตั้งใจทำทาน รักษาศีล ทำสมาธิสวดมนต์ภาวนาเพื่อระลึกถึงคุณพระรัตนตรัยครับ
     
  8. timon4

    timon4 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +282
    ใอนค่าส่งของรางวัลแล้ววันนี้เวลา 13.12 น. ที่่อยู่แจ้งทาง PM ครับ
     
  9. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    แจ้งโอนค่าจัดส่งลูกอมผงประคำครับ
    ที่อยู่ทาง PM ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_0601.JPG
      DSC_0601.JPG
      ขนาดไฟล์:
      953.3 KB
      เปิดดู:
      94
  10. bigsiness

    bigsiness สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +10
    ขออนุญาตทุกท่านด้วยนะครับ

    ขออนุญาตเปิด พญาพาลีอินทรสังกาศ (พระผงแหวกม่าน กลืนสวาท)

    หนึ่งในวิชาและพระเวทย์ฝ่ายไศวะโบราณที่มีอิทธิคุณแปลกประหลาด สามารถดลบันดาลให้ผู้ครอบครองชนะไร้พ่าย ทำอะไรก็สำเร็จ แต่ทว่าครูบาอาจารย์นั้นเกรงกลัวว่าคุณสมบัติแท้จริงของวิชานี้น่ากลัวเกินไป จึงปิดบังอำพราง ไม่สร้างไปเลยก็มี ถ้าสร้างก็มักจะไม่ทำเต็มวิชา ด้วยเกรงว่าจะก่อภัยอันตรายให้กับศิษย์ทั้งหลายที่ได้ใจครอบครอง

    แต่เดิมนั้น พ่ออาจารย์ท่านมีดำริมาก่อนแล้วว่าจะสร้างพระผงแหวกม่านขึ้นมาซักรุ่น เพราะพุทธคุณของพระพิมพ์นี้จะดีทางฝ่าฟันอุปสรรค ทำอะไรก็สำเร็จโดยง่ายพบโชลลาภไว ศัตรู หรืออริไม่ติดตามจองเวร แต่ท่านก็มาพิจารณาว่าถ้าเราจะทำเป็นพิมพ์พระพุทธแบบสมัยนิยมนั้น มันก็ดีอยู่แต่จะไม่ไวเท่าไหร่ พระพิมพ์แหวกม่านนั้นต้องช่วยได้ ใช้ได้จริง และต้องแก้ปัญหาได้รวดเร็วดังนั้นจึงต้องทำรูปอื่น

    จนกระทั่งท่านได้หล่อรูปกากาศ หรือพญาพาลีอินทรสังกาศขึ้นมา เพื่อจะสืบทอดเวทย์ฝ่ายไศวะโบราณที่ขาดการสืบต่อไป ท่านว่าเห็นควรเสียที่ ที่จะนำไปประดิษฐานในซุ้มม่านนั้น ด้วยพาลีนั้นชาติพันธุ์เป็นลิงแต่หน่อเนื้อเชื้อวงศ์เป็นอินทรวงศ์ เป็นลิงมีศักดิ์สูงเป็นลูกเจ้าสวรรค์ต่างกับบรรดาลิงทั้งหลายไม่ว่าจะสุครีพ นิลพัตร หรือหนุมาน ซ้ำยังมีฤทธิ์เลิศเป็นเอกอีกด้วย ถึงขนาดพ่ออาจารย์กล่าวไว้ว่า พาลีถ้าไม่ตายเสียก่อน ในรามเกียรติ์นั้นพระรามไม่ได้เกิดแน่นอน เพราะใครก็ฆ่าพาลีไม่ได้ ใครสู้ก็แพ้พาลี ขนาดเจ้าทศกัณฐ์ที่พระรามตามล่าทำสงครามจนเรื่องกินระยะเวลายาวนานนั้น เจอพาลีเข้าก็หมดแรง รบกี่ทีก็แพ้ แถมยังโดนพาลีจับไปกระทำการทรมานทรกรรมให้กินข้าวเหลือของนางกำนัลแล้วให้องคตลูกชายเอาทศกัณฐ์ไปลากเล่น(เหมือนจูงหมาเดินเล่น)ไม่ต่างจากสัตว์เลี้ยง หยามเกียรติอสูรวงศ์พรหมถึงปานนั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่จริงนั้นถ้าว่ากันด้วยฤทธิ์พระรามก็ยังฆ่าพาลีไม่ตาย พาลีตายด้วยมือของตนเอง แม้แต่พระรามแผลงศร ศรพระรามที่ได้ชื่อว่าเป็นยอดศาสตราวุธฝ่ายเทพ แผลงที่ไรได้เรื่องทุกที พาลีก็ยังคว้าจับมาเล่นได้ไม่ได้สะทกสะท้านในฤทธิ์อำนาจใดๆเลย แต่เพราะระลึกถึงคำสาบานแต่หนหลังได้ว่าตนเองนั้นแย่งเมียน้องคือสุครีพ และเคยถวายสัตย์ต่อพระนารายณ์ไว้ว่าถ้าแย่ง จะให้ศรพระนารายณ์ล้างชีวิต พระรามนั้นอาลัยในตัวพาลีมากนัก เพราะในประวัติศาสตร์ไม่เคยปรากฏมีผู้ใดที่จะมีฤทธิ์แกล้วกล้าเฉกเช่นพญาวานรผู้นี้ พระรามจึงอยากได้พาลีมาทำราชการกับพระองค์ ได้เอ่ยขอเพียงเลือดของพาลีเสียครึ่งหยดมาล้างคำสัตย์ที่สาปสรรค์ไว้ถึงชีวิตให้แก่ศรพระเป็นเจ้า แต่พาลีก็หายอมไม่เพราะต้องการรักษาคำสัตย์นั้น จึงใช้ศรของพระรามทำการปลิดชีพตัวเอง เมื่อตายไปก็ได้เกิดเป็นเทพเจ้ากลับมาทำลายพิธีบูชาหอกของทศกัณฐ์ที่ทำให้อินทร์พรหมยมยักษ์ทั้งสวรรค์เดือดร้อนอีกครั้งนั่นเอง

    พาลีนั้นพ่ออาจารย์บอกว่ามีความสามารถที่ไม่เหมือนใคร ในชั้นฤทธิ์นั้นถ้าเปรียบกับชั้นหลานอย่างหนุมานแล้ว ระดับเจ้าผู้ครองนครขีดขินก็มีความสามารถแต่เดิมอยู่แล้วไม่เป็นรองกันแต่อย่างใด เพราะสืบสายเลือดศักดิ์สิทธิ์เป็นบุตรพระอินทร์เจ้าสวรรค์นั่นเอง แต่สิ่งหนึ่งซึ่งรู้กันไปทั่ว ว่าเป็นความสามารถที่ขี้โกงที่สุดในสามโลก ทำให้กากาศนั้นเก่งเกินกว่าเก่ง เก่งจนแม้แต่พระเป็นเจ้าก็ยังไม่สามารถต่อกรให้มีชัยชนะได้ นั่นคือพรของพระศิวะเจ้าที่ให้กับพาลี กล่วคือ เวลาสู้กับใครให้กำลังอีกฝ่ายนั้นลดลงเสียครึ่งหนึ่งแล้วกลับมาเพิ่มเป็นกำลังให้พาลี เพราะเช่นนี้พาลีเมื่อสู้กับใครจึงมีฤทธิ์เพิ่มอีกมหาศาล ยิ่งศัตรูเก่งแค่ไหน พาลีก็ยิ่งเก่งขึ้นแบบก้าวกระโดด ซ้ำพระศิวะเป็นเจ้ายังมอบพระขรรค์เพชรของพระองค์ให้เป็นเทพศาสตราคู่กายอีกด้วยในฐานะที่พาลีและสุครีพทั้งสองพี่น้องช่วยกันยกเขาไกรลาสให้ตั้งตรงได้ตามเดิม

    หากจะกล่าวถึงความเจ้าชู้แล้ว กากาศนั้น เหนือเสียยิ่งกว่าที่เรียกว่าเจ้าชู้ยักษ์อีกหลายขุม เพราะสนมกำนัลนั้นเต็มวังสนุกปานวิมานของบิดาคือพระอินทร์ก็ไม่ปาน แถมไม่พอใจใครก็ไปช่วงชิงเมียเค้ามาได้ดื้อๆไม่สนใครหน้าไหนทั้งนั้น เช่นนางมณโฑของทศกัณฐ์ ที่มีลูกกับพาลีเป็นองคต ด้วยทศกัณฐ์นั้นได้รางวัลพระเป็นเจ้าประทานนางมณโฑให้ ยังไม่ทันที่จะได้เชยชมเผลอเหาะข้ามเมืองของพาลี กากาศนั้นพิโรธสุดกำลังกล่าวหาว่าทศกัณฐ์หยามเกียรติกล้าบินข้ามศรีษะตน จึงสั่งสอนต่อรบด้วย เอาทศกัณฐ์มาทรมานและเอาเมียพระราชทานนั้นมาเป็นเมียตนเอง แม้แต่นางดาราที่พระศิวะเจ้าโปรดประทานให้น้องชายคือสุครีพก็ยังตกเป็นของพาลี เรียกว่าถ้าใจรักผู้ใดไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหมหน้าไหนทั้งนั้น เพราะใครก็สู้ด้วยไม่ได้ รบไปก็แพ้เปล่าๆ

    พ่ออาจารย์ท่านจึงใช้ธาตุกายสิทธิ์ทั้ง เหล็กไหลขาว เหล็กนิพพาน วัชรธาตุ หยาดน้ำฟ้า ปรอทป่า หล่อรูปกากาศ(พญาพาลีอินทรสังกาศ)ขึ้นมา โดยท่านแกะพิมพ์ให้ดูกันง่ายๆ มือหนึ่งนั้นกากาศได้เชิญวชิราวุธไว้เหนือระดับอก พ่ออาจารย์ท่านว่าจะได้รู้ว่านี่คือลูกพระอินทร์ เพราะวชิราวุธ(สายฟ้า)นั้นเป็นสัญลักษณ์ของพระอินทร์ เหมือนเอาพ่อมาไว้กับลูก พ่ออยู่กับลูกเป็นเคล็ดว่าทำอะไรก็เจริญขึ้นฝ่ายเดียวไม่เสียเปรียบตกต่ำ และที่เอามาทำเพราะจะได้เข้ากับซุ้มแหวกม่านด้วยส่วนหนึ่ง ด้วยวชิราวุธนั้นมีอำนาจทำลายล้างที่รุนแรงจะได้ฟาดฟันเคราะห์ร้าย ปัญหาและอุปสรรคให้หมดไปจากเส้นทางชีวิตคนที่ได้รับ ส่วนอีกมือหนึ่งนั้น เชิญพระขรรค์เพชรสุดยอดเทพศาสตราที่พระศิวะเจ้าประทานให้กากาศไว้ ไม่มีปรากฏว่าศึกไหนที่พญากากาศจะแพ้ถ้ามีอาวุธพระเป็นเจ้าอยู่ในมือ

    เมื่อหล่อเสร็จแล้วท่านได้นำมาลงจารหัวใจพญากากาศไว้ที่ด้านหลังทุกองค์ก่อนจะเรียกจิตตั้งรูปนาม และนำไปแช่น้ำทิพย์ที่เกิดเองตามธรรมชาติอันมีกำลังฝ่ายเวทย์สูงและปลุกเสกบนยอดดอยเพื่อจะให้มีกำลังธาตุที่เข้มข้นสำเร็จเป็นพาลีที่มีอานุภาพยิ่งใหญ่ สุดท้ายท่านก็ได้เชิญครูพระสยม(พระศิวะ)มามอบพรแก่พญาพาลีเพื่อให้มีฤทธิ์แกล้วกล้าเช่นในวรรณคดีจริงๆ แต่กลายเป็นท่านบอกพรแก่พาลีว่า ถ้าแม้เผชิญหน้าด้วยผู้หนึ่งผู้ใด ให้กำลังเขาถดถอยเสียครึ่งหนึ่งและมาทดแทนให้กับเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้ไม่มีสงครามแล้ว จะไปรบกับใคร เอาแบบนี้ดีกว่าใช้ได้หลายทางดี สุดแต่ใจจะคิดประดิษฐ์วิธีใช้กันเลย

    หลังจากนั้นท่านได้นำพิมพ์ซุ้มแหวกม่านกลักไม้ขีดมาผสมมวลสารผงวิชาพาลีรั้งทวีป และทำผงเอกคือวิชาพาลีลูบหลังนางแก้วดาราที่เรียกว่าเป็นเสน่ห์เจ้าชู้สุดๆอีกวิชาหนึ่ง ลูบหลังใครได้ร่วมรักหลับนอน ผสมกับผงวิชาลิงสายต่างๆ ซ้ำยังลงผง 18 มงกุฏ อันเป็นลิงเจ้ายอดทหารเอกของพระรามทั้ง 18 ตน และได้นำเศษไม้ เศษงาช้างตกทอดที่เหลือจากการแกะสลักหนุมานของหลวงพ่อสุ่น วัดศาลากุน อันเป็นตำนานเครื่องรางในสายหนุมานมาบดเป็นผงผสมลงไปด้วย ท่านว่าหาหนุมานที่หลวงพ่อสุ่นทำไม่ได้ราคาแพงเกินเอื้อม เอานี่ไปใช้ฤทธิ์ท่านก็อยู่ในนี้ ไม่ต่างกัน

    ด้านหลังนั้น พ่ออาจารย์ท่านลงตะกรุดสามกษัตริย์ฝังไว้สามดอก คือเงิน ทองเหลือง และทองแดง โดยตะกรุดทั้งสามนี้ท่านว่าล้วนแต่เป็นวิชาที่สร้างได้ยากทั้งสิ้น
    ดอกแรกเนื้อเงิน คือหัวใจพาลีเต็มสูตร ท่านว่าต้องลงต้องเดินให้ครบเพื่อจะเสริมการตั้งจิตตั้งรูปพญาพาลี ซ้ำท่านยังเมตตาลงจารหัวใจวิชาพาลีลูบหลังนางแก้วดาราเสริมลงไปด้วย ท่านว่าจะได้ขานรับกับผงลบวิชานี้ส่งพลังถึงผู้บูชาได้แรงและไวยิ่งนัก
    ดอกที่สองเนื้องทองแดง ท่านลงยันต์ทศกัณฐ์ฆ่าไม่ตาย ท่านว่าตะกรุดนี้ตั้งตัวดี ใช้ได้หลายทาง ศัตรูที่ไหนจะฆ่าจะล้มเรา เราก็ไม่ตาย ยังลุกกลับมาสู้ใหม่ได้เสมอ ล้มไม่ได้ สู้ไม่ถอยแบบนั้น หรือจะเรียกว่าล้มแล้วลุก ปลุกแล้วฟื้นก็ได้ ยิ่งอุปสรรคเยอะ ยิ่งล้มบ่อยเท่าไหร่ก็จะยิ่งเก่งกาจ ยิ่งสำเร็จมากขึ้นเท่านั้น
    ดอกที่สามเนื้อทองเหลือง ท่านลงวิชาหนุมานเอาไว้ หนุมานนี้เก่งทุกด้านทั้งบุ๋นและบู๊ ซ้ำยังเสริมกำลังด้วยวิชาสายธาตุหนุนด้วยธาตุลมเป็นเอก เอาพระพายเข้ามาใช้ เอาพ่อมาหนุนลูก ทำอะไรจะได้สำเร็จ จะได้ว่องไว เหมือนลมที่เข้าไปได้ทุกที่ อยู่ที่ไหนก็ไปถึง ไม่มีที่ไหนที่ปราศจากลม ท่านว่าของที่ทำด้วยธาตุลมนี่เสน่ห์ดีนัก ตะกรุดนี้ผู้ใดได้ใช้เวลาเราคิดถึงใครเค้าก็คิดถึงเรากลับ จะทำอะไรก็อธิษฐานฝากบอกพระพายบอกหนุมานไว้ก็ได้ เขาช่วยได้จะสำเร็จไวดั่งมหาวายุพัด

    พ่ออาจารย์กล่าวว่าเฉพาะวิชาพญาพาลีโดดๆนั้นก็มีฤทธิ์มากแล้ว แม้อยู่ต่อหน้าใครก็ลดทอนกำลังวาสนาบารมีเค้าเสียครึ่งหนึ่งมาเพิ่มให้ตนเอง แต่พระผงแหวกม่านนี้ยังได้เพิ่มทางสำเร็จ ชนะอุปสรรคด้วย สำเร็จไว ทำอะไรก็ไวดั่งพญาพาลีที่เปิดม่านปุ๊ปก็สุขสมใจปานนั้น จะเล่นทางเสน่ห์ก็ยอดเสียยิ่งกว่าพระขุนแผน จะเอาผงผีผงพรายมาเทียบนั้นไม่ได้เลย ผงวิชาลิงนี่แหละแรงกว่ามาก

    ท่านเมตตาฝากไว้ว่า ลิงอย่างไรก็คือลิงเห็นแบบนี้องค์ๆหนึ่งนั้นมีวิชาลิงอยู่สารพัดเลย เป็นลิงเจ้าทั้งนั้น ถ้าจะขออะไรอย่าลืมให้กล้วยท่านด้วย จะบนอะไรก็เอากล้วยซักหวีน้ำเปล่าซักแก้ว ผลหมากรากไม้ถวายบ้างตามกำลังแล้วแต่เหตุการณ์ที่เราจะบน ลิงนี่ทำอะไรก็สำเร็จไว ขออะไรเขาก็เต็มใจทำให้ พ่ออาจารย์ท่านยังพูดให้คิดว่าไวกว่าพิมพ์พระพิมพ์เทพเจ้าเสียอีก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องไปแจกแจงอธิบายอะไรเขามากเอาแค่ครอบจักรวาลบอกไปแค่นั้น ลำพังเวลาทำอะไรเจอใครลดทอนกำลังเขาลงครึ่งหนึ่งเพิ่มให้ตนเองก็ใช้ได้ร้อยแปดพันประการแล้ว เวลาจะใช้ท่านว่าให้เลี่ยมห้อยคอก็ได้ พกที่เอวก็ได้ ทำพวงกุญแจก็ได้ ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงก็ได้ แต่เลี้ยงก็หมั่นพูดคุยบอกกล่าวท่านหน่อย ของที่มีจิตมีญาณรู้สิงสู่แบบนี้ ยิ่งเราพูดยิ่งเราคุยกับเค้าท่านว่ามันยิ่งดีกับตัวเราเอง

    คาถาบูชา
    โอม หันตะนุภา อักขระนะ ยาลิ อิสวาสุ จะ อุอามะ
    ใช้ทางเสน่ห์ให้ว่า โอมจิตตัง มหาจิตตัง พาลีลูบหลังนางแก้วดารา สวาหะ

    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ได้เพียง 16 องค์เท่ากำลังโสฬสมงคล ท่านใดต้องการบูชารับจองทาง PM เท่านั้น ซ้ำยังเป็นครั้งแรกที่ท่านทำเนื้อธาตุกายสิทธิ์มาฝังในเนื้อผงอีกด้วย รายได้ท่านจะนำไปสมทบทุนที่เอาไว้บูรณะวัดวาอารามในชนบทต่อไป

    อีกประการหนึ่งท่านว่าวิชานี้แท้จริงนั้นอันตราย ถ้าอยู่กับคนดีจะเจริญขึ้นสืบต่อไปในเบื้องหน้า แต่เราแค่ทำสืบวิชาไว้ จึงอธิษฐานจิตให้คนดี ให้ผู้มีบุญฝ่ายสัมมาทิฏฐิได้มาประสบพบเจอและได้ครอบครองเป็นเจ้าของไปแต่เพียงเท่านั้น ผู้ที่ใจคิดคดอย่าได้คิดอย่าได้เห็นเลย รายการนี้ท่านอธิษฐานจิตเสร็จแล้ว ท่านว่าเต็มแล้วแต่ก็จะเสกต่อให้ถึงจันทร์เพ็ญ ผู้บูชาให้แจ้งมาด้วยว่าจะรับเลย หรือจะรอรับหลังจันทร์เพ็ญ แต่ขอให้รีบกันหน่อยเพราะเป็นรายการที่มีผู้สนใจมาก

    ขออนุญาตที่ 2000 บาทครับจัดส่งฟรี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. Supachai_22

    Supachai_22 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +198
    โอนค่าจัดส่งให้แล้วนะครับ ที่อยู่แจ้งทาง pm ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    มงคลกาย

    วันนี้ผมจะพูดถึงเทพองค์หนึ่งที่หลายท่านน่าจะรู้จักกันดี ก็คือพระเคณศ ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนั้นไม่เฉพาะกับคนไทยเอง แต่ต่างชาติรึแม้แต่ในอินเดียก็มีผู้ศรัทธาบารมีของพระองค์ท่านมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง คงไม่น่าแปลกใจซักนิดว่าทำไม เพราะอะไรคนถึงนิยมบูชาท่านและยกสิทธิ์ขาดที่เรียกว่าสิทธิอัครบูชาให้พระองค์เป็นปฐมก่อนพระเป็นเจ้าหรือเทพทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านมักจะเรียกท่านว่าองค์มงคลมูรติ ซึ่งภาคการเกิดของพระเคณศนั้นท่านว่าเป็นการปรากฏรูปของพระเวทย์และพระธรรมในฐานะศิวะโอรส ก็จะข้ามกันไป

    มาเข้าเรื่องที่เกริ่นไว้ดีกว่า ชอบมีหลายท่านถามผมว่าผมห้อยอะไร ผมก็จะตอบว่าถ้าห้อยประจำน่ะไม่มี แต่ถ้าพกประจำก็ต้องมงคลประจำกาย เพราะเราชอบห้อยเฉพาะอะไรที่มันเล็กๆเพราะเราเตี้ยเราตัวเล็ก พอองค์ใหญ่หน่อยก็จะนำมาพกพาแทน ทีนี้มงคลประจำกายของผมก็คือพระเคณศนี่เอง

    ก็หลายครั้งนะที่ผมเจอเรื่องดีๆ ประสบการณ์ดีๆจากสิ่งที่ผมเรียกว่าเสด็จพี่ ทุกวันต้องไหว้ต้องอาราธนาท่านสวดมนต์ท่องพระคาถาสี่ห้าบท พกพาไว้แล้วรู้สึกอบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก เหมือนเราใช้ชีวิตไปไหนมาไหนอยู่กับญาติกับคนที่เราคุ้นเคย แต่มันมีเรื่องผิดปกติเกิดกับเราก็เลยคิดว่าจะเอามาเล่าไว้ดีกว่าปล่อยให้ผ่านไป ถือว่าประกาศเกียรติคุณให้ท่าน

    มงคลประจำกายรูปพระเคณศหรือที่เรียกว่าองค์มงคลมูรตินี้ พ่ออาจารย์ท่านผูกดวงกำกับ พร้อมทั้งบอกกล่าวขอความกรุณาให้ คือให้ท่านอยู่กับเราดูแลเรากำกับเราทุกเรื่อง มีครั้งหนึ่งเราเหินห่างไป ไม่สนใจใส่ใจท่านแถมยังเคยปรามาสท่านด้วย พ่ออาจารย์ท่านก็บอกว่าพระองค์น้อยใจเหลือเกิน ให้ทำตัวดีๆกับท่าน

    มันเป็นเรื่องที่เหนือธรรมชาติอยู่หากนำมาพิจารณา เคยไปกราบครูบาอาจารย์ หลวงปู่องค์นี้เก่งกรรมฐานแต่ไร้ชื่อเสียงไม่มีคนรู้จัก เราแบมือกราบขอของดีกับท่าน ท่านก็ตอบส่งมาว่าจะขออะไรอีก รู้มั๊ยว่าพระพิฆเคณศนี่ก็คุมไปทั้งจักรวาฬแล้ว แปลกประหลาดนักคือเราไม่ได้ห้อยหรือพกอะไรเลย น่าแปลกใจที่ท่านตามกันถึงขนาดนั้น หรือจะเป็นเพราะเราพูดกับมงคลประจำกายของตัวเองว่า ไปทำบุญกันนะพี่ แล้วพระคุณเจ้าล่ะท่านเห็นอะไร

    ถัดมาตอนมาพบหลวงปู่กาหลง ตั้งแต่ท่านยังไม่มีชื่อเสียง พอท่านเริ่มมีชื่อเสียง ก็มีคนกันเราไม่ให้เข้าพบ บอกว่าท่านป่วยพักผ่อนอยู่ ท่านก็ดีดตัวลุกผึงบอกคนที่กันว่าให้เข้ามา สงสัยท่านคงจำเราได้เพราะเคยไปกราบท่านที่วัดเขาแหลมหลายครั้ง พอเจอหน้าก็จ้อกันพูดคุยถามสุขภาพถามไปเรื่อยตามภาษาของเราเพราะคิดถึงท่านก่อนกลับก็นำพระของท่านที่เราเช่ามาตอนนั้น ให้ท่านเป่าให้อีกที ก็สไตล์ของหลวงปู่กาหลงท่านที่จะเอานิ้วท่านแตะเพดานปาก แล้วก็เจิมวัตถุทีละองค์ก่อนจะเสกเป่าให้ แต่ประโยคสุดท้ายที่ท่านพูดกับเรา ท่านบอกว่าพุทธังประสิทธิ ธัมมังประสิทธิ สังฆังประสิทธิ ประสิทธินะองค์พระเคณศ ก่อนจะตีหัวเราแล้วท่านก็เป่าหัวเรา มันหนักอึ้งปวดหัว น้ำตาไหลออกมาแบบไม่มีสาเหตุ มาคิดดูตอนนี้ก็ยังแปลกใจไม่หาย รึเพราะองค์ท่านตามเราจริงๆ ตามเราไปทุกที่ถึงขนาดนั้น และหลวงปู่กาหลงท่านเห็น ท่านพูดออกมา ท่านเห็นอะไร

    เคยมีเพื่อนกันฝันเห็นเรา เค้าบอกว่าในฝันนั้นแปลก เราเหาะได้ในมือเราอุ้มรูปหล่อองค์พระเคณศไว้ตลอดเวลา มันก็น่าแปลกที่ว่าขนาดคนอื่นฝันถึงตัวเราก็ยังมีพระเคณศมาเกี่ยวข้อง

    อีกเรื่องก็จะเล่าไว้ ทำใจอยู่นานเหมือนกันกว่าจะเชื่อ แต่เรื่องนี้มัน ถ้าเป็นคนอื่นฟังคือคงคิดว่าเว่อร์อ่ะ ขนาดผมฟังยังว่าเว่อร์เลย กว่าจะทำใจเชื่อได้ คือแฟนเป็นคนที่ตาดี คล้ายกับเธอมีสัมผัสที่หก เราเองก็ชอบแกล้งเอาของอาถรรพ์แปลกๆให้เค้าจับเค้ามอง ก็ยอมรับในระดับหนึ่งว่าสัมผัสของเธอไม่คลาดเคลื่อน วันดีคืนดีก็ให้หวยผมบอกเห็นตัวเลขบ่อยมาก ตรงๆทุกครั้งเลยแต่แปลกผมกับเค้าจะเหมือนกันตรงที่ไม่สนใจหวย

    ทีนี้วันนั้นเค้ามาหาผม ตัวผมเองน่ะอยู่ตลาดเดินหาซื้อกับข้าวอยู่ เค้ามีกุญแจห้องผม เวลามาก็เลยไม่ได้บอกกัน พอเธอมาก็เลยเปิดประตูเข้ามาได้เอง พอเรากลับจากซื้อกับข้าวมาเจอกันเธอนี่จ้อชวนเราคุยเลย บอกว่าเธอเห็นพระเคณศ เราก็พยายามเงี่ยหูฟัง เธอบอกว่าเธอเห็นจริงๆ เห็นท่านนั่งอยู่บนเก้าอี้ที่เราชอบนั่งอ่านหนังสือส่ายหัวไปๆมาๆมองซ้ายมองขวา งวงก็แก่วงไปมา เธอว่าหนูนี่ก้มกราบเลยดีใจมาก กราบทั้งน้ำตาเลย พอเงยหน้ามาท่านก็หายไปแล้ว เธอเล่าไปจับมือเราไปบีบมือเราแน่นเลย คือเราเองก็หาเหตุผลไม่ได้ว่าเธอจะมาโกหกทำไม พูดแล้วได้อะไร

    แต่กับตัวผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์ลงองค์รึร่างทรงอยางใดเลยนะมันคงจะพูดได้ว่าเพราะมงคลประจำกายนี่แหละทำให้ท่านเมตตามาดูแลผม ปกติผมจะไม่ถ่ายพระที่ห้อยที่พกเองให้ใครดูเท่าไหร่ แต่วันนี้เอามาถ่ายให้ดู เพราะอยากจะบอกว่าพระเคณศที่ท่านสร้าง ผมก็ไม่รู้ว่าท่านเชิญมาอย่างไง แต่จะบอกไว้ว่านี่คือของจริง จริงและแน่ยิ่งกว่าแช่แป้ง ถึงขนาดที่ว่าบางอย่างถ้าพูดไปแล้วมันจะดูไม่งามเพราะมีทั้งที่เจอกับตัวแล้วคนอื่นก็เจอในทำนองว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับเรา พระเคณศท่านก็ไปเข้าฝันคนอื่น เรียกว่าได้ฟังแทบทุกอาทิตย์

    ถ้าเรามีนิสัยเสียหรือท่านอยากจะให้เราแก้ไขอะไร จะแปลกมาก คือท่านจะไม่มาดุมาด่าเราเอง ท่านจะไปเข้าฝันเพื่อนเข้าฝันคนที่เรารู้จัก ให้มาบอกเราว่าช่วงนี้ทำตัวไม่ดีนะ ช่วงนี้ต้องทำอะไรยังไง แปลกถึงขนาดนั้น แปลกเพราะคนอื่นรู้เรื่องของเราที่เราทำไม่ดีๆไว้ และเราก็จะเกลียดตัวเอง เพราะคนที่เล่าเขาบอกว่าท่านร้องไห้มาบอก ถ้าเป็นเรื่องผิดศีลไม่ดีไม่งามผมจะสังเกตุว่าคนที่ฝันให้มาบอกเล่าจะพูดว่าพระเคณศร้องไห้เสมอ

    หรือแม้แต่ให้หาของไหว้ ต้องไหว้อะไรยังไง ปีนี้ตรุษจีนขาดไหว้อะไรตรงไหน คนอื่นฝันหมด เอามาบอกเราถูกเป้ะ เราฟังจนเป็นเรื่องปกติ แล้วก็รู้ว่าพระองค์ท่านอยู่กับเรา เหมือนกับที่พ่ออาจารย์บอกว่าให้บูชาให้ดี รักท่านเสมือนคนในครอบครัว เพราะความรักที่ให้นั้นก็ตอบแทนด้วยความรักเสมอกัน ก็เลยเอามาเล่าให้ฟังกันเพราะถ้าเล่าหมดก็คงไม่จบ เพราะใช้มานาน อธิษฐานความสุขสมหวังอะไร ก็รู้ว่าท่านช่วยท่านเกื้อกูลตลอด

    วันนี้ก็เอาของรักของหวงมาให้ดู ก็น่าแปลก พระเคณศองค์นี้ที่พ่ออาจารย์ท่านสร้าง ใครเห็นก็มักจะพูดตรงกันว่าน่ารักมาก จนเรารู้สึกว่ากุมารทองเวลาเราพกไปไหนใครขอดูยังรู้สึกกลัว ยิ่งผู้หญิงด้วยยิ่งไม่กล้าจับไม่ได้รับคำชมขนาดนี้ แต่กับพระเคณศองค์นี้ไม่รู้ว่าเป็นพลังของมหานิยมรึไม่ ใครเห็นมีแต่ขอดู แปลกที่ไม่มีใครพูดว่าสวย มีแต่พูดว่าท่านน่ารัก แต่ถ่ายรูปมาก็ยังไม่ค่อยชัดแบบองค์จริงเท่าไหร่ ดูกันคร่าวๆ แล้วก็สังเกตุไว้ใครที่โฟกัสมงคลประจำกาย ให้ท่านทำพระเคณศให้ ก็ได้เรื่องกันทุกคนแต่ไม่ค่อยมีคนได้รึคนขอเท่าไหร่และท่านก็ไม่อยากให้ใครรู้ว่าพระเคณศกับท่านผูกพันธ์กันมากเราเลยเงียบๆมาตลอดไม่ลงไว้รึเล่าอะไรให้ใครฟัง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4975.JPG
      SAM_4975.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.3 MB
      เปิดดู:
      75
    • 1e.png
      1e.png
      ขนาดไฟล์:
      600.7 KB
      เปิดดู:
      86
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2016
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจกกุมารทอง

    มีหลายท่านถามเรื่องกุมารทอง จำได้ผมเคยลงว่าจะแจก แต่หนใหม่นี้ก็บอกไปแล้วว่าจะแจกตะกรุดอ้อป้อง เลยถามพ่ออาจารย์ท่านว่าเอายังไงดี ท่านก็เลยบอกว่าให้เอากุมารทองมาแจกก่อน ก็ใครอยากได้กุมารทองก็ติดตามรอเล่นเกมส์ไว้นะครับ ขอดูเสียงกดไล๊และอนุโมทนาหน่อย ถ้าเกิน 10 คน ก็เอาเป็นว่างวดหน้าแจกกุมารทอง ถ้าไม่ถึงก็ตะกรุดอ้อป้อง ตามนี้นะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2016
  14. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    ปูเสื่อรอๅๅๅ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เดี๋ยวจะดูเรื่องกุมารทองให้ก่อนนะครับ ขอกันมาหลายคน อาจจะให้เล่นสิ้นเดือนนี้เลยไม่ต้องเดือนหน้า แต่จำนวนจำกัด ต้องลุ้นกันนะ
     
  16. seekerpunch

    seekerpunch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +3,114
    ได้รับลูกอมแล้ว ขอบคุณครับ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เกริ่นไว้ก่อน กุมารที่จะแจกรอบนี้ท่านเรียกว่า ตุ๊กตาก้อนทอง วิชาทำกุมารทองหรือจะเรียกว่าตุ๊กตาทองก็เรียก ก็เป็นวิชาที่มีมานานแล้ว แต่ท่านได้เน้นให้กุมารทองหรือตุ๊กตาทองนี้เอาไว้ให้คนทำมาหากินใช้ จะเป็นอย่างไรก็มาติดตามกัน ในชื่อนั้นจะเรียกว่าน้องก้อนทองก็ได้ หรือจะนำไปตั้งชื่อกันเองก็ได้แล้วแต่ความประสงค์ของคนบูชา วันนี้นำมากล่าวคร่าวๆก่อน ยังไม่มีเกมส์ในหัว ใครคิดเกมส์ออกก็ PM มาบอกผมไว้นะครับ ขอให้เป็นเกมส์ที่สนับสนุนให้คนทำความดี ทำตัวให้เกิดประโยชน์ก็พอ
     
  18. อรหโตพุทโธ

    อรหโตพุทโธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    498
    ค่าพลัง:
    +1,017
    ปูเสื่อ รอๆๆๆๆ:cool::cool:
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อาราธนาท่านพี่ไปใส่ตลับมา คนขายวัดแล้ววัดอีก บอกเราว่าไม่มีกรอบ เราก็เลยกลับ ก่อนกลับเค้าถามเราว่าพระอะไร ของที่ไหน ผมไม่เคยเห็นพระแบบนี้เลย เท่าไหร่ เราเลยตอบไปว่าห้าพัน เค้าบอกว่าผมซื้อต่อเลยได้มั๊ยน่ารักดี เรายิ้มร้องแหะๆ ดวงผมนะจะให้ขายได้ยังไง ฟินเว่อร์ ถ้าเลี่ยมแล้วคงน่ารักกว่านี้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_4975.JPG
      SAM_4975.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.3 MB
      เปิดดู:
      50
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    สรุปผล แจกตุ๊กตาก้อนทองนะครับ จะให้ร่วมเล่นเกมส์กันประมาณวันจันทร์ไม่ก็วันอังคาร เดี๋ยวจะแจ้งยอดอีกทีว่ามีกี่ตน
     

แชร์หน้านี้

Loading...