ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 10 เมษายน 2015.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จแย่งแปลงชะตาโพชฌังคะปริวรรต (สังขารโบราณพี่นางฟ้า,วิชากลายสภาพ)

    พระผงชุดนี้ท่านสร้างด้วยผงวิชากลายสภาพเป็นมวลสารหลักเพราะเป็นวิชากลายสภาพขั้นสูงสุด..อันจะเป็นเหตุแห่งการหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านสถานภาพอย่างรวดเร็ว..ช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งฐานะแบบตรงตัว..ช่วยให้กงกรรมวงจรชีวิตแปรหมุนไปทั้งระบบอย่างรวดเร็ว

    เข้าด้วยผงแย่งแปลงชะตา
    ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ตั้งแต่สมัยทำตะกรุดแย่งแปลงชะตาฟ้าจัดสรรซึ่งเป็นวิชาที่ต้องสร้างและทำเพียงครั้งเดียว *** เพื่อให้ได้รับในสิ่งที่ทั้งชีวิตไม่เคยรับได้
    - เคยหรือไม่ ที่ดวงชะตาถูกผูกไว้ตั้งแต่กำเนิดว่าเกิดมาเป็นคนไร้บ้าน,ไร้ทรัพย์สิน,ไร้อำนาจวาสนา,ไร้หนทางความสำเร็จ
    - เคยหรือไม่ ที่มีชะตาสัมพันธ์ มีโชควาสนากับอะไรแล้วเอามาครอบครองไม่ได้
    - เคยหรือไม่ ที่ตัวเองต้องเห็นสิ่งที่ตนทำมาและควรจะเป็นของตนต้องตกเป็นของคนอื่น..เป็นคนของคนอื่น,เป็นผลงานของคนอื่น,เป็นวาสนาของคนอื่น,เป็นความสำเร็จของคนอื่น
    - เคยหรือไม่ เมื่อทำบุญหนักชีวิตกลับกลายเป็นทุกข์หนัก บุญกุศลไม่สามารถเยียวยาวิกฤติที่ยากจะผ่านไปได้
    - เคยหรือไม่ ที่รู้สึกคับข้องในใจตนเองว่าเพราะอะไรเราถึงเกิดมาแล้วทำตามความฝันไม่ได้สักที
    - เคยหรือไม่ ที่ต้องคอยระแวงระแวดระวังภัยอันจะเกิดขึ้นแก่ตนจากสังคมรอบข้าง
    - เคยหรือไม่ ที่เราลงแรงพยายามมากเท่าไหร่ก็ยิ่งพังมากขึ้นเท่านั้น
    - เคยหรือไม่ ที่รู้สึกตัวว่ากิจที่ทำอยู่ทำต่อไปก็หาความเจริญก้าวหน้าอะไรม่ได้
    - เคยหรือไม่ ที่รู้สึกว่าปัจจัยสี่ทั้งทรัพย์สิน,ที่อยู่อาศัยการลงหลักปักฐานเลี้ยงดูตนเองนั้นขวนขวายมาได้ยากลำบาก
    - เคยหรือไม่ ที่ชนทั้งหลายดูถูกติฉินนินทาจะทำสิ่งใดให้สำเร็จก็ขาดโอกาส
    - เคยหรือไม่ ที่ดวงชะตาวิบัติตกต่ำจมดิ่งกดชีวิตตัวเองลงครั้งละหลายๆปีติดๆกัน
    - เคยหรือไม่ ที่ความปรารถนาคำวิงวอนไม่ได้รับการเห็นใจ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหาร้อยแปดพันประการในชีวิตมนุษย์นั้นมีมากกว่านี้นักบางคนก็หนักกว่านี้ บางคนก็เบากว่านี้ แต่เมื่อขึ้นชื่อว่าปัญหาที่กดทับหนักหนาดั่งขุนเขาสะกดแผ่นดินแน่นอนว่าเรื่องทั้งหลายย่อมคลี่คลายได้ยาก
    - ดั่งว่าเป็นชะตาเรา
    - ดั่งว่าจัดสรรมาแล้วว่าเราต้องเป็นคนที่ต่ำที่ด้อยกว่าคนอื่น
    - ดั่งว่าฟ้าสาปสรรลงมาแล้วว่าการเกิดหนนี้ต้องแบกรับทุกข์เวทนาสาหัสนัก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหตุเพราะมีอำนาจฟ้ามาเกี่ยวพันกับดวงดาวและธาตุทั้งสี่ในชีวิตมนุษย์แต่ละคน การอุบัติของชนทั้งหลายจึงแตกต่างกันออกไปทำให้วิถีชะตาที่ถูกกำหนดมานั้นยากแก้ไข

    ด้วยภัยอันเกิดจากการกดดันแบกรับทุกข์เวทนาของสรรพชีวิตนั้นย่อมทำให้จิตเศร้าหมองและเสื่อมทรามลง
    ความทุกข์หลากหลายชนิดหลากหลายรูปแบบเริ่มมีมากขึ้นเยอะขึ้น
    1.ไม่ว่าจะทุกข์จากดาวนพเคราะห์
    2.จากชะตาชีวิต
    3.จากกฏแห่งเวรกรรมตามวัฏฏสงสาร
    4.จากเจ้ากรรมนายเวรในอดีตที่ชาตินี้เราไม่รู้อะไรด้วยตามเล่นงานหลอกหลอน
    5.จากศัตรูหมู่มารเทวดาอันธพาลทั้งหลาย
    6.จากความปรารถนา
    7.จากหน้าที่การงานต่างๆ...

    สิ่งเหล่านี้จากความทุกข์กลับทับทวีมากขึ้นนำไปสู่ทุกข์เข็ญ,ความตกยากลำบากอึดอัดคับข้องใจ ด้วยคนเราเวลาเดือดร้อนนี่น่ากลัวมากเพราะขาจะทุรนทุรายหาทางออกหาทางเอาตัวรอดจากที่ทุกข์ก็จะยิ่งลำบากกว่าเดิมที่ยิ่งเดือดร้อนอยู่เเล้วกลายเป็นยิ่งทุกข์หนักขึ้นไปอีก พ่ออาจารย์ท่านจึงเห็นเป็นกาลสมควรให้นำตะกรุดมหาวิเศษชุดนี้เปิดจองในวาระปัจจุบัน เพื่อผู้ที่ได้ไปจะได้มั่นใจเเละมีหลักประกันในชีวิตตนเองไม่ต้องทุกข์โถมทวีใดๆอีก ชีวิตเราจะเปลี่ยนกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือเสมอด้วยชีวิตเขาเหมือนมีเเก้วมณีมียอดสมบัติสารพัดนึกอยู่ในครอบครอง ดั่งว่าคุณพ่อพระพุทธท่านลงมาสงเคราะห์เหยียบเกล้าเหยียบกระหม่อมเราเเล้วสัพเคราะห์ใดๆแม้มีกำลังมากก็ไม่อาจกล้ำกรายเราได้ ทุกข์เข็ญเคืองขัดหมู่มารสิ่งไม่ดีทั้งหลายไม่อาจทำอันตรายแก่เราได้ปิดประตูทุกข์ได้เลย ทำอะไรก็ไหลรื่นประสบความสำเร็จซึ่งทั้งผงและตะกรุดนั้นเป็นวิชาที่ทำยากมาก เพราะกว่าจะทำเเล้วเสร็จในชุดหนึ่งๆนั้นต้องใช้ระยะเวลายาวนานถึง 9 ปีค่อยๆทำสะสมไว้

    วิชานี้องค์ปฐมท่านทำให้แบบ เปลื้องทุกข์..นิราศทุกข์..มิรู้จักความทุกข์ไปนานมากโขเสียเเล้ว
    - สิ่งใดก็ดีที่จะทำให้เกิดสภาวะบีบคั้นต่างๆกับชีวิตเรา
    - ทำให้สภาพและสถานะต่างๆในชีวิตเรา
    - เปลี่ยนแปลงไปจนเราทนไม่ไหว
    - บางคนก็เปลี่ยนหนักเกินกว่าจะรับได้

    การแปรเปลี่ยนด้วยทุกข์อันทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดเดือดร้อนเป็นกังวลไม่สบายกายไม่สบายใจ..หาความสุขไม่ได้ เดี๋ยวพระข้างบนท่านดับให้เองทุกข์และการเปลี่ยนแปลงใดที่ทำให้ชีวิตเราบิดเบี้ยวแปรเปลี่ยนผิดเพี้ยนไปจากหนทางที่เราขวนขวายมุ่งหวังจะได้รับการแก้ไข ### หากแม้ผลบุญอันทำไว้ยังไม่สุกงอม.ยังไม่มี.ยังไม่พร้อม.ยังเอาไม่ได้ ด้วยคุณแห่งวิชาแย่งแปลงชะตานี้..ย่อมช่วยต่อยอดความเจริญให้ไวขึ้นไม่ต้องรอผลบุญนำพา ...ด้วยหากหมดทุกข์และชีวิตไม่เจริญมันก็จะตกที่ว่างอยู่นิ่งๆแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่ก้าวหน้า เมื่อสิ้นเคราะห์สิ้นโศกแล้วต้องเจริญด้วยลาภยศสุขสรรเสริญทรัพย์สินศฤงคารธนสารสมบัติถ้วนทุกประการเช่นนี้
    *** บุคคลที่มีความทุกข์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะทุกข์ต่างๆประการใดจากภายในหรือภายนอกจากภาวะสังคมหรือสิ่งเเวดล้อมใดๆก็ดีย่อมหลุดพ้นจากมหาทุกข์ดังกล่าว ท่านว่าพ้นจากทุกข์ประสบซึ่งความสุขอิ่มเอิบในทุกด้านอันไม่ใช่สุขฉาบฉวยสามัญชั่วคราวหากเป็นความสุขที่เเท้จริง
    *** แม้บุคคลใดหมดหวังชีวิตขาดที่พึ่งพิง ไม่สามารถกระทำสิ่งที่คิดหวังไว้ให้ได้สมใจปรารถนา ชีวิตรันทดหมดหนทาง ท่านว่านั่นเเหละมันจะพลิกกลับได้ทุกอย่างเขาจะสำเร็จถึงซึ่งความสมหวังมีสุขเสมอใจเขา
    *** แม้บุคคลใดสิ้นไร้ไม้ตอกต่อไปเขาย่อมเเวดล้อมด้วยข้าทาสบริวาร..คนที่ไร้เรือนก็จะมีเรือน มีคฤหาสต์..คนที่ขาดความรักปรารถนาคนรักก็จะมีคู่ครอง..คนที่ขาดทรัพย์สินก็จะมีทรัพย์สมบัติ ด้วยชะตาชีวิตนั้นพลิกผันไป ทั้งความชั่วร้ายอวมงคลปีศาจสัมภเวสีทั้งหลายก็มิได้กล้ำกรายปิดหนทางตกต่ำ,ปิดความมืดมนในชีวิตจะได้เสวยซึ่งความสุขแห่งกามภพ ไม่เจอความขัดข้องชะตาวิบัติขัดสนมีอันเป็นไปอีกเด็ดขาด

    ปริวรรตเหตุแห่งความหยุดนิ่ง ปริวรรตชีวิตที่หาความเจริญก้าวหน้าไม่ได้ ด้วยอานุภาพแห่งสัตตะโพชฌงค์อันจะช่วยเสริมส่งให้ก้าวหน้าขึ้นทางเดียวไม่มีคติอื่น ดั่งอานุภาพแห่งสัตตะโพชฌงค์ที่พระตถาคตเจ้าท่านท่านสรรเสริญไว้ว่า
    - จะได้บรรลุอรหัตตผลโดยพลันในปัจจุบัน
    - ถ้าไม่ได้บรรลุในปัจจุบันจะได้บรรลุอรหัตตผลในเวลาใกล้ตาย
    - ถ้าไม่ได้บรรลุในปัจจุบันและในเวลาใกล้ตาย ก็จะได้เป็นพระอนาคามีประเภทอันตราปรินิพพายีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป
    - ถ้าไม่ได้บรรลุในปัจจุบัน,ในเวลาใกล้ตายก็ไม่ได้บรรลุและไม่ได้เป็นพระอนาคามีประเภทอันตราปรินิพพายี จะได้เป็นพระอานาคามีประเภทอุปหัจจปรินิพพายีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป
    - ถ้าในปัจจุบันไม่ได้บรรลุในเวลาใกล้ตายก็ไม่ได้บรรลุ ไม่ได้เป็นพระอนาคามีประเภทอันตราปรินิพพายีทั้งประเภทอุปหัจจปรินิพพายีก็จะได้เป็นพระอนาคามีประเภทสสังขารปรินิพพายีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป
    - ถ้าในปัจจุบันไม่ได้บรรลุไม่ได้เป็นพระอนาคามีประเภทสสังขารปรินิพพายี ก็จะได้เป็นพระอนาคามีอุทธังโสโตอกนิฏฐคามีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าผงกลายสภาพโพชฌังคะปริวรรตนี้ องค์ปฐมท่านเรียกว่าความจริงแท้แห่งตถาคต เป็นกำลังวิเศษที่กระตุ้นให้มนุษย์เข้าสู่จุดสูงสุดในเหตุผลของหลักชีวิต หากแม้นจะครองเรือนก็ให้ผลเฉกเช่นเดียวกัน..นั่นคือเป็นที่สุด..ดั่งยอดสุดของวัฏจักรวงจรชีวิตในหมู่มนุษย์

    ชุดผงวิชานี้ไม่ใช่จะทำให้ใครก็ได้..นึกอยากจะทำเมื่อไหร่ก็ได้..หากแต่ทั้งชีวิตพ่ออาจารย์ท่านนั้นให้ลงได้เพียงครั้งเดียวตามวาสนาของสัตว์โลกที่มีบุญสัมพันธ์กันมา ### ที่จริงแล้วพ่ออาจารย์ท่านพูดเสมอว่าชุดวิชาสำคัญแบบนี้ต่อให้เสกมาเรื่อยๆทำมาทั้งชีวิตเป็นแสนเป็นล้านครั้งก็ยังไม่พอกับคนที่เขาต้องการเอาไปใช้ จะติดก็เพียงว่าเรารับคำบรมครูพ่อพระพุทธท่านไว้จึงทำได้เพียงหนเดียวก็เลยต้องงดไว้ก่อนไม่ได้เอาออกมาให้ใครใช้เสียนาน ด้วยเหตุว่าถึงกาลอันสมควรผู้มีววาสนาครอบครองนั้นจะได้แปรเปลี่ยนหนทางชีวิตหลุดรอดจากทุกข์ทรมานทั้งหลายดั่งว่าเวรกรรมอันจะมาเบียดเบียนทุกข์โทษภัยสิ่งเลวร้ายทั้งหลายที่ตามติดผู้คล้องตะกรุดอยู่จะหาตัวเราไม่พบเช่นนั้นเสมอด้วยเรานั้นเป็นอากาศธาตุจะเพียรหาตามติดด้วยวิธีใดก็หลุดพ้นไปได้โดยพุทธานุภาพ นอกจากจะแปลงชะตาแล้วยังใช้สร้างฐานะเติมเต็มความปรารถนาให้เสมอด้วยความทะเยอทะยานอยาก...ให้ได้พบเกียรติยศสูงสุดในชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    1. หากชีวิต
    อยากเลื่อนขั้นไว
    2. ทำกิจใดคั่งค้างให้สำเร็จ
    3. ทำความฝันที่ใหญ่โต
    4. ทำการแข่งขันให้เจริญก้าวหน้าไม่ถดถอย..

    นั่นแหละต้องแปลงที่ชะตาคนก่อน วิชานี้แม้นเกิดมาจะเป็นคนที่ไร้วาสนาก็จะได้มาซึ่งวาสนาเปลี่ยนแปลงชะตาให้สำเร็จสัมฤทธิ์ในทุกเรื่องทุกสรรพสิ่ง แปลงชะตาให้ภูติผีเทวดาเค้าขยาดไม่กล้ารังแกเราได้เลยอยู่ที่ไหนใครก็เกรงกลัวทั้งนั้นทำอะไรก็ง่ายดายไปหมด แปลงชะตาให้ดี..ให้สำเร็จ..ให้เป็นเลิศกว่าคนอื่นหมื่นแสน แปลงชะตาดั่งว่าเป็นหลักปักฟ้าไม่ให้ชีวิตคลอนแคลนเอนเอียงย่อยยับได้อีกต่อไป ผงวิชานี้ใช้แย่งแปลงชะตาด้วยกำลังพ่อพระพุทธจึงยังให้เราสมบูรณ์ด้วยบุญบารมีครอบดวงชะตาด้วยฉัพพรรณรังสีอันส่องสว่างแรงกล้ากว่าตะวันพันแสงของสมเด็จองค์ปฐมอันเป็นแสงสว่างแห่งอริยผล..แสงสว่างแห่งสัจธรรมที่จะปัดเป่าและทำลายความมืดลงได้โดยแท้จริง *** พ่ออาจารย์ท่านว่าให้คุณดั่งได้รับการชำระบาป ทั้งบาปที่ทำไปโดยรู้ก็ดี,ไม่รู้ก็ดี,ทางกาย,ทางวาจา,ทางใจในชาตินี้หรือในภพก่อนๆมาก็ดี ทั้งหมดทั้งมวลของการแปลงชะตานั้นคือการชำระให้บริสุทธิ์เพื่อให้ถึงซึ่งความเจริญไม่รู้จบมีแต่จะเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป การแปลงชะตานั้นจะปิดจุดมืดมุมบอดในชีวิต..คนที่เคยนอนฝันร้าย..เป็นโรคร้าย..มีชะตาร้าย..ก็สิ่งเลวร้ายทั้งหลายในชีวิตย่อมพินาศไปเป็นธรรมดาต่อไปจะได้เป็นผู้นำคนอื่นเขาทั้งหมด

    ผงวิชานี้ฉันบอกได้เพียงว่ารับโชค,รับในสิ่งหา,รับในสิ่งที่ขาด,รับในสิ่งที่ปรารถนา,รับในสิ่งที่ไม่เคยได้ไม่เคยมีไม่เคยเห็น,รับในสิ่งที่อยู่เหนือกว่าสามัญสำนึกของตนเอง
    ...ต้องได้รับ ดั่งว่าฟ้าท่านจัดสรรชีวิตเราให้แปรเปลี่ยนไป ที่ว่าฟ้าจัดสรรนี้มันมีอานุภาพใหญ่กว่าเทพพรหมลิขิตหรือรอเทวดาสงสารให้พรทีละข้อๆไปมากนัก....มันไม่ใช่การแปลงดวงปกติด้วยวิชาที่จะใช้แย่งแปลงชะตาเรานั้นย่อมมีคุณริดรอนกรรมเก่าอันส่งผลในปัจจุบันช่วยดับล้างขับไล่สิ่งไม่ดีทั้งหลายจากร่างกายเรา เพื่อให้หนทางข้างราบรื่นในทุกสิ่งยังต้องแปลงชะตาให้หลีกพ้นจากศัตรูหมู่มารและอุปสรรคทั้งหลาย ของแบบนี้จึงไม่ใช่ว่ามีแค่บุญแล้วจะได้เจอหากแต่ยังต้องยิ่งด้วยบารมีที่สั่งสมมามากจึงจะได้พาลพบและครอบครองได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มีอาถรรพ์แรงนอกจากจะใช้..รับ..ได้ชะงัดแล้ว ยังใช้แย่งแปลงชะตาคนที่เราปรารถนาจะเจริญและเอาดีให้ได้เสมอเขา เรียกว่าขอแล้วต้องได้..อยากจะรับอะไรก็ได้รับ พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากแปลงชะตาให้มั่นคงแล้วยังแปลงเปลี่ยนด้วยพุทธบารมีให้สมหวังได้รับในความปรารถนาที่ดีทุกอย่าง จากคนที่ผิดหวังขอความเมตตาอธิษฐานอะไรก็ไม่เป็นผลแต่เมื่อเราแปลงชะตาเช่นนี้ท่านว่าอย่าได้เอ่ยปากบ่อยเชียว..นั่นแหละต่อไปขออะไรก็เป็นจริงและสำเร็จ เพราะเรามีพุทธบารมีคอยแปลงชะตาอยู่จะขออะไรย่อมบังเกิดขึ้นได้ ..ขอแล้วต้องได้..ขอแล้วเตรียมรับเช่นนี้ วิชานี้ถ้ามีความปรารถนาในสิ่งที่ถูกที่ควร อะไรที่เอื้อมไม่ถึงจะได้ไม่ไกลเกินเอื้อมดั่งว่าโลกอยู่ในมือเราท่านว่าห้อยติดตัวไว้ทั้งพรหมทั้งเทวดาอันรักษาพระศาสนาผู้มากฤทธิ์ทั้งหลายย่อมเข้าดลช่วยเหลือในสิ่งที่ปรารถนาให้สำเร็จเสร็จกิจด้วยพุทธภูมิบารมี ต่อไปจะได้ดีมีกินมีใช้ไม่ขาด จะเป็นเหตุให้พบความโชคดีจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมดมีเงินทองบังเกิดขึ้นเรื่อยๆแปลงชะตาวาสนาให้มีเงินต่อเงินมีทองต่อทองไม่รู้หมดรู้สิ้น...### เวลาจะขออะไรให้อธิษฐานว่า "ด้วยเดชเดชะแห่งพ่อพระพุทธโปรดสงเคราะห์ข้าพระพุทธเจ้า...(ขอในความที่ปรารถนา)" ท่านว่าทำได้ทุกวันขอให้ขยันขอเถิดย่อมได้รับทุกสิ่งเสมอใจ

    สำเร็จแย่งแปลงชะตาเป็นสิ่งที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเครื่องมงคลลับ ผงวิเศษนี้ผู้ใดได้บูชาไว้จะไม่มีวันตกอับ..เงินทองจะเต็มคลัง..โชคลาภจะเต็มมือ..วาสนาจะงอกงามเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นเครื่องมงคลที่จะเปลี่ยนตัวตนของเจ้าจากอิสระชนเป็นอภิสิทธิ์ชนซึ่งมีวาสนาบารมีมากพอจะใช้ชีวิตให้มีความสุขทำเรื่องต่างๆที่พึงพอใจได้ไม่ต้องคอยกลัวเกรงสิ่งใด พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ให้ซักครั้งแต่หากจะทำให้แรงเราก็ทำได้แค่หนเดียวเพราะองค์ปฐมท่านกำชับว่าจะทำวิชานี้จำต้องมีเครื่องประกอบมวลสารเป็นรากเหง้าแห่งเผ่าพันธ์..จะทำสิ่งไหนก็ใช้สิ่งนั้น

    เมื่อพ่ออาจารย์จะทำ
    สุดยอดเครื่องมงคลของเผ่าพันธุ์มนุษย์ท่านจึงจำเป็นต้องใช้สังขารโบราณพี่นางฟ้าซึ่งเก็บงำไว้มาเป็นกฤติยาคมแฝด ด้วยว่า
    - จะทำเครื่องมงคลที่เปลี่ยนชนธรรมดาให้เป็นอภิสิทธิ์ชนที่ไม่มีวันตกอับในหนทางชีวิต
    - จะมีเหตุทำให้เจริญรุ่งเรืองมีโชคลาภพุ่งมาจากทั้งแปดทิศสิบทางไหลมาเทมา
    - เป็นเครื่องมงคลที่ช่วยให้เรารู้จักคำว่าไม่มี..ไม่ดี..ไม่ได้..ไม่สำเร็จ
    - คนที่ชีวิตยังไม่รู้จักคำว่าสบายจะแก้ไขให้สบายไปได้ทั้งชีวิต

    ปริวรรตเหตุแห่งวิกฤติชีวิตทุกด้านให้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วค้ำชูในทุกสิ่งให้เกียรติปรากฏทั้งแปดทิศมีมิตรมากมายคอยค้ำชูทั้งแปดด้าน..อุปมาว่าไปที่แห่งใดก็ไม่ขาดที่พึ่งพิงหัวเดียวกระเทียมลีบไร้คนพึ่งพา ทุกอย่างที่ปรารถนาจะบังเกิดมีในเร็ววันเช่นนั้นจึงเป็นของวิเศษคู่กายเฉพาะผู้มีอันจะกิน

    มีแต่บุคคลที่ชีวิตจักเจริญงอกงามขึ้นมาได้เท่านั้นที่ครอบครองสำเร็จแย่งแปลงชะตา ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่ใช้ ดูดเงินดูดวาสนาดูดความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ดังปริวรรตเหตุแห่งความวิบัติเปลี่ยนแปลงให้เจริญรุ่งเรืองในทางเดียว..ตามคุณแห่งโพชฌังคะปริวรรต อันเป็นความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์โดยสถาพรไม่มีจุดเปลี่ยนจุดวิบัติจุดบกพร่องใดๆในชีวิตทั้งสิ้น เหรียญรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำมากว่าใช้ได้ล้านช่องให้ใช้อธิษฐานตามแต่จะขอในเหตุที่เป็นไปได้ช่วยได้มากมายหลายหลากในกระแสเวรกรรมทุกเส้นทาง


    ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้อาราธนาองค์พระจะค่อยๆดีขึ้นราวพลิกผันกันแบบฟ้ากับเหว ด้วยฤทธานุภาพของเหรียญที่ค่อยๆแผ่ซ่านให้ร่างกายจิตวิญญาณเราซึมซับนั้นจะวิ่งตรงสู่ธาตุขันธ์ของเรา ให้ลองสังเกตุตัวเองดูได้ หาข้อบกพร่องในชีวิตตัวเองหลายๆด้านให้เจอแล้วจดไว้เราจะเห็นความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูง่ายๆเลย
    - คนที่เคยดูดบุหรี่ติดเหล้าของมึนเมาก็จะลดความอยากความกระหายไปอย่างน่าประหลาด
    - คนที่ชอบสุงสิงกับมิตรภาพจอมปลอมทุจริตก็จะรู้สึกตัวได้ทัน
    - เอาตัวหลีกลี้หนีห่างเพื่อนกินเพื่อนเอาเปรียบได้
    คือมันปริวรรตเปลี่ยนแปลงไปสู่จุดที่ดีที่สุดในทุกเรื่องของชีวิตเราพร้อมๆกันตั้งแต่เหตุเล็กๆขยายไปถึงประโยชน์สุขที่ยิ่งใหญ่ต่อไปเธอจะรู้ว่าการไม่กลับมาพลาดท่าฉิบหายเอาเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง..เพราะเหตุเล็กๆ..เพราะความผิดพลาดที่เคยทำไว้แบบไม่ทันคิด การไม่กลับไปตกอับเช่นนี้มันดีขนาดไหน

    อาการวิปริตที่ผีบ้าที่เจ้ากรรมนายเวรพยายามจะให้เราเสียจริตให้เราเข้าหาเหตุแห่งความเสื่อมให้ตัวตนและนิสัยเราเสื่อมเสียสิ่งต่างๆเหล่านี้จะค่อยๆลดหายไป จนเราเป็นมนุษย์ที่มีความสุขบริบูรณ์พร้อมนี่คือโพชฌังคะปริวรรตที่พุ่งเข้าหาความสุขอิ่มเอิบพร้อมกันในทุกๆด้าน ด้วยสำเร็จแย่งแปลงชะตานี้เป็นเครื่องมงคลทางเจริญรุ่งเรืองผู้ถือครองเครื่องมงคลก็ย่อมถูกคุณวิเศษของเหรียญนำทางไปให้เกิดตัวตนที่เจริญรุ่งเรืองสถาพรอยู่ตลอดกาลนั่นเอง อยู่ใกล้สิ่งไหนก็เป็นสิ่งนั้นครอบครองสิ่งไหนก็ถูกเปลี่ยนให้วัฒนาปริวรรตไปเช่นนั้น..นี่คือการปริวรรตเปลี่ยนแปลงเข้าหายอดสุดของวัฏจักรวงจรชีวิตมนุษย์

    สังขารโบราณพี่นางฟ้า
    เป็นชุดที่พ่ออาจารย์ท่านอัญเชิญมาคู่กับพี่เทพบุตร ...หากแต่ท่านหวงมากจึงไม่ได้นำมาฝังสิ่งใดเลยเพราะมีดวงจิตของเทพนารีรักษาอยู่ เพราะเป็นจิตแห่งเทพนารีที่มีเมตตามาก ปรารถนาสิ่งใดไม่ว่าจะการงานบนบานสิ่งใดก็บอกกล่าวกับท่านได้ เพราะว่ามีฤทธิ์สามารถเนรมิตรสิ่งต่างๆได้ดั่งปรารถนา และยังมีอุปนิสัยที่เอื้อเฟื้อคอยช่วยเหลือมนุษย์ย่อมอนุเคราะห์ทุกสิ่งตามที่ปรารถนา ด้วยบุคคลใดก็ดีได้สิ่งวิเศษคือการที่มีองค์เทพนารีท่านรับตนไว้ในความอนุเคราะห์แล้ว โบราณท่านสรรเสริญนักว่าย่อมเจริญรุ่งเรืองในกิจแห่งตนทุกสิ่งตามที่ปรารถนา

    ด้วยพี่นางฟ้าเป็นมหาจำเริญขั้นสูงสุดเธอจะเจริญในเงินทองทรัพย์สมบัติบริบูรณ์ ใครมีพี่อยู่ "เรื่องความรวยแข่งกับคนอื่นได้" ด้วยชีวิตคนนั้นประกอบด้วยตัณหาทั้งสามคือ
    1. ความอยากในอารมณ์รักใคร่หนึ่ง
    2. ความอยากในอารมณ์อยากมีอยากเป็นหนึ่ง
    3. ความอยากในอารมณ์ที่ไม่อยากมีไม่อยากจะเป็นหนึ่ง
    พี่นางฟ้าจะช่วยเสริมตัณหาทั้งสามนี้ให้บริบูรณ์..เพราะท่านตอบสนองความคิดจิตวิญญาณตัณหาคนใช้เป็นพลังให้คุณแบบปาฏิหาริย์ อุปมาว่าตัวเธอเป็นภาชนะที่จะเกิดปาฏิหาริย์เติมเต็มเปลี่ยนจากหน้าเป็นหลังมือทีเดียว

    - จะได้ในสิ่งที่คิด

    - ห่างไกลในสิ่งที่ไม่พึงใจ
    เธอจะเจริญขึ้นเป็นลำดับเช่นว่าคนยากจนจะเป็นเศรษฐี,เศรษฐีจะเป็มหาคหบดี,มหาคหบดีจะเป็นขุนนางเจ้าพระยามหาอำมาตย์,เจ้าพระยามหาอำมาตย์จะเป็นกษัตริย์,กษัตริย์จะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์ ..ท่านว่านี่คือวงจรชีวิตที่ต้องเกิดถ้าชาตินี้จบลงที่ตรงไหนก็ไปเริ่มใหม่ที่ชาติหน้า ไม่มีถอยกลับจนกว่าจะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์นั่นเอง สังขารโบราณพี่นางฟ้านี้ท่านว่ามีบารมีมากไม่ต้องอบรมสิ่งใดเลยเพียงหนนี้หมดแล้วก็หมดไปเพราะหมดแล้วย่อมไม่มีอีก พี่นางฟ้าเขาจะคอยคอยอนุโมทนาบุญกับเราตลอดเวลาเราทำบุญทานการกุศลซ้ำยังจะคอยอนุเคราะห์ความปรารถนาความต้องการของเรา เสมอดุจความรักของมารดาซึ่งเป็นความรักบริสุทธิ์สูงสุดที่มอบให้กับเรา...ดุจมารดาอนุเคราะห์บุตรฉันใดก็ฉันนั้น ปรารถนาสิ่งใดก็ขึ้นอยู่กับใจเราว่าอยากให้พี่นางฟ้าท่านช่วยทางไหน..ท่านมีบุญมีฤทธิ์มากอยู่แล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำไว้เป็นเทวตานุสสติให้คนใช้ระลึกถึงคุณเทวดาจะได้รูจักทำทักษิณาทานให้แก่เทวดาที่อยู่กับตน

    กับพี่นางฟ้านั้นจะให้เราเปรียบตนเองเสมือนลูกที่แม่ต้องคอยให้การอภิบาลดูแลเอาใจใส่ไม่ให้ลูกเดือดเนื้อร้อนใจ...ด้วยแม่นั้นจะไม่ให้เราต่ำกว่าคนจนกว่าใครไม่ให้อันตรายใดๆกล้ำกรายลูกได้ อยากได้อะไรก็ให้ขอกับแม่ของตนแม่ก็จะทุ่มเทชีวิตหามาให้ลูกทุกครั้ง ### ด้วยกำลังพี่นางฟ้าหากได้เข้าอุปถัมภ์ค้ำชูใครก็ดุจมารดาบังเกิดเกล้าอนุเคราะห์บุตร แล้วจะคิดหวังอะไรย่อมสัมฤทธิ์ผล อุปมาว่าแม้เราจะไปขอกับแม่ที่ไหนก็ไม่สัมฤทธิเท่ากับมีแม่เป็นของตน และพี่นางฟ้านั้นยังเป็นสายสัมพันธ์ของความรักและการอุปถัมภ์ลูกผู้เป็นเจ้าของนี้ ดุจเราเป็นเลือดเนื้อและชีวิตของตนเองแม้เลือดในอกก็ยังสละให้เราได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้ก็จะแรงๆหน่อยมีตัวมีตน แต่ไร้ความอันตรายใดๆทั้งสิ้นด้วยกิเลสตัณหาความล่อลวงใดๆก็ไม่ได้จับจิตถ่วงใจเขาจิตวิญญาณจึงบริสุทธิ์มาก ละกายสังขารไปก็ไปเป็นเทพเจ้าบนสวรรค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเป็นผีเป็นพรายท่านก็ไม่ยุ่งเหมือนกัน แต่สิ่งนี้มันเกินกว่านั้นไปมากใครได้ไว้ก็จงรักษาไว้ให้ดีเถิดมีค่ามากกว่าเพชรกว่าทอง..จะเป็นยิ่งสมบัติจักรพรรดิใช้ได้ดั่งใจนึก(ของแบบนี้ไม่มีใครเขาทำให้กันหรอกใครมีก็หวงไว้ปูชะตาพาอนาคตชีวิตตนเองให้รุ่งเรืองทั้งนั้น)
    - นอกจากนี้ยังใช้ทางโชคลาภจะแสวงหาโชคลาภก็ดีท่านว่าใช้ได้หมด
    - ใครที่ชีวิตอดอยาก,เงินทองฝืดตัว,ทำมาหากินติดขัด..นี่แหละของแก้ทาง

    - จะมีกินไม่อดเงินทองไม่ขาดสภาพคล่อง ทำมาหากินราบรื่น
    - หากเสี่ยงโชคจะมีแต่ดีกับได้ทุกทาง
    ขอให้มีท่านไว้เถิดเขาจะถือเราเป็นพรรคพวกทันทีเรียกว่ารักมิตรสนิทสหายเข้าข้างและตั้งใจช่วยเหลือมิตรของตนอย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเลี้ยงต้องเซ่นอะไรแต่หากทำบุญแผ่เมตตาก็นึกถึงเขาบ้าง..ยิ่งทำบุญใหญ่ออกนามเขาพลังทั้งกำลังของเขาจะยิ่งแรงมากขึ้นเป็นเงาตามตัว..เรียกว่ามีแต่แรงกับแรงขึ้นไปอีก..มีแต่ได้กับได้มากขึ้นไปอีกไม่มีตก...พี่นางฟ้ารนี้เขาไม่ค่อยรู้จักเครื่องล่อลวงทั้งหลายในโลกมากนักเช่นนั้นเห็นอะไรก็จะตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษจะตั้งหน้าตั้งตาขวนขวายมาให้เราจนมีพร้อมตามปรารถนาทีเดียว

    ฝังตะกรุดคู่พระปัจเจกแก้จน,ตะกรุดเพิ่มดวงโชคเร็วทันใจ
    - ตะกรุดพระปัจเจกแก้จน
    นั้นเป็นวิชาที่ใช้แก้จนสมชื่อเปลี่ยนชีวิตตกยากให้มากมีเงินทองซึ่งเป็นสายวิชาในองค์พระปัจเจกโพธิเจ้า พ่ออาจารย์ท่านได้วิชานี้มาจากในลานโบราณบันทึกไว้ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนั้นหากใครได้บูชาไว้ติดตัวจะแก้ไขชีวิตที่ยากจนได้ทั้งบังเกิดโชคลาภมีเงินทองไม่ขาดมือ.."เงิน"คำๆนี้คนที่ไม่เคยมีก็จะมี..คนที่มีอยู่แล้วก็จะรักษาทรัพย์ไว้ได้และมีพอกพูนงอกเงยขึ้นมาเองด้วยอาถรรพ์แห่งวิชาพระปัจเจกแก้จนนี้เป็นอาถรรพ์วิชาที่ช่วยให้พอกพูนงอกเงยขึ้นไปเรื่อยๆ จะทำมาค้าขายหากินสิ่งใดก็คล่องตัวกิจการที่ครอบครองมีแต่เจริญรุ่งเรือง...*** มีอาถรรพ์ให้ชีวิตพ้นวิกฤติยามที่เศรษฐกิจฝืดเคืองได้
    - ตะกรุดเพิ่มดวงโชคเร็วทันใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนวิชานี้จะช่วยให้เราดวงดีแบบต่อเนื่องไม่หยุดสมชื่อว่าโชคเร็วทันใจยิ่งคนที่มีปัญหาดวงไม่ดีดวงตกดวงชง...และตัวเองบุญก็ไม่ทำกรรมก็ยิ่งขวนขวายสิ่งเหล่านี้ซ้อนทับให้ดวงตกดิ่งเหวทั้งสิ้น พอดวงตกโชคมันก็ไม่มีพอดวงไม่ดีชีวิตก็วิบัติ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้จะช่วยให้คนไม่มีดวงได้กลับมามีโชค ยิ่งคนที่ขยันทำบุญจะยิ่งได้รับมากเป็นเงาตามตัว แม้ต้องแข่งขันสิ่งใดกับใครโชคก็จะเข้าข้างให้เรามีโชคดีกว่าผู้ใด..ให้เราได้รับโชคได้เร็วทันใจ..ดวงดีไวเร็วทันตา


    คาถาบูชา
    สัพเพทวาปีสาเจวะ อาฬะวะกาทะโย ปิจะขัคคัง ตาละปัตตัง ทิสวา สัพเพยักขาปะลายันติ พุทธัง อนันตัง ธัมมังจักรวาลัง สังฆังนิพพานะปัจจะโยโหตุ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าให้เขาใช้วาสนาของเขาจอง ของบางอย่างมีเงินหลักล้านก็ยังหาไม่ได้ ด้วยเป็นของโบราณประเมิณค่ามิได้เลย

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จแย่งแปลงชะตาโพชฌังคะปริวรรต (สังขารโบราณพี่นางฟ้า,วิชากลายสภาพ) บูชา 4,000 บาท
    358727803-823105382730586-5747212802157686917-n.jpg 356940438-1278063686152927-6659962914480406403-n.jpg
    359687579-1207700640630243-4056280803086028749-n.jpg
    shutterstock-1404968132.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา องค์"พ่อ"ตราล้างบาปเปลี่ยนวัฏฏปกาศิต(พระหระสดาจารประทับวาสุกรีนาคราช)

    พ่ออาจารย์ท่านให้นำพระผงองค์พ่อพิมพ์ตราล้างบาปซึ่งได้กดไว้สมัยสร้างเหรียญตราล้างบาปออกมาให้บูชา แรกเริ่มนั้น..พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจเพียรใช้ผงวิเศษ,ว่านยาลบผงมหาคุณทั้งเก้าสายเก้าวิชาเก็บไว้รอโอกาสสร้างเครื่องมงคลชั้นสูง ด้วยเป็นการลงผงมหาวิเศษเรียกสูตรชักยันต์เก้าชนิดมีคุณต่างๆกันไปก่อนจะนำมารวมเป็นผงโถหนึ่งนั้นเอง อันผงมหาคุณทั้ง 9 สายนั้นประกอบไปด้วย
    - ผงกันปีศาจ กันภูติผี,สัมภเวสี,อสุรกายทุกชนิด ผงนี้จะกันการทำร้ายจากมือมืดหรือสิ่งมีชีวิตที่มองไม่เห็นในจำพวกมิจฉาทิฏฐิทั้งหมด
    - ผงกันเดรัจฉาน ใช้กันสัตว์เดรัจฉานต่างๆอันจะเป็นอุบัติเหตุให้เกิดแก่ชีวิตด้วยการทำร้ายเรา เช่น ช้าง,โค,กระบือ,เสือ,สิงห์..ต่างๆบรรดามี
    - ผงกันข่ม ใช้กันข่มจากผู้ที่มีอำนาจมากกว่า รวมไปถึงการกลั่นแกล้งต่างๆให้ชีวิตเราวิบัติจากทั้งไสยศาสตร์รวมถึงการกระทำมนุษย์และอานุภาพดวงดาวต่างๆ ท่านว่ากันข่มทั้งหมด ไม่ให้มีสิ่งแวดล้อมใดมาสะกด..มาข่ม..มากดหัว..กดชีวิตเอาไว้
    - ผงกันศาสตราวุธ ท่านว่าผงตัวนี้ปืนผาหน้าไม้ศาสตราวุธทั้งหลายเมื่อทำร้ายเรา จะไม่ปรากฏอันตรายแก่ชีวิต เอาตัวรอดได้ไม่ตายด้วยศาสตราวุธทั้งปวง
    - ผงเข้าหาเจ้านาย ผงนี้ทำไว้สำหรับเวลาเข้าหาผู้ใหญ่ หรือจะสมาคมด้วยคนชั้นสูงก็ดี..ผู้มีอายุมากกว่าก็ดี พูดอะไรไปเขาเชื่อหมดเขาเมตตาเราดุจลูกในไส้เลือดในอก อุปมาดุจว่าแม้มีความผิดถึงที่ตายก็ยังฆ่าไม่ลง เอาไว้ใช้ในการงานในชีวิตจะทำอะไรคนเขาจะโอนอ่อนผ่อนปรนให้อย่างน่าประหลาด
    - ผงเรียกลาภ ผงนี้หาลาภดีค้าง่ายขายคล่อง ทำอะไรได้ผลเกินตัว ได้กำไรสูงไม่มีขาดทุน ท่านว่าสูตรนี้จำเอาไว้ไม่มีขาดทุนจะเอาไปใช้ทางไหนก็เรื่องของเธอ
    - ผงค้าสำเภา อันนี้สำคัญ สำเร็จงานใหญ่,ได้จับธุรกิจใหญ่,ดึงดูดโชคลาภใหญ่หลวง เรียกว่าประสบความสำเร็จใหญ่ไปอยู่ถิ่นใดจะจรไปไหนก็ได้ดีทุกที่ เป็นเอกทางมหาลาภอย่างที่สุด
    - ผงมหาเสน่ห์ ผงนี้ลงไว้ด้วยสูตรสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน เป็นมหาเสน่ห์ถึงขนาดว่าภรรยาทั้งหลายอยู่รวมกันได้ไม่ตีกัน ถึงแม้ผู้หญิงจะถือคติเสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใครก็ตาม นั่นคือรักและหลงจนลืมโกรธเป็นเสน่ห์ถึงปานนั้น
    - ผงอริพ่าย ผงนี้สำคัญที่สุดลงยาก ท่านว่าลงไว้รับกับทุกสถานการณ์ ผงนี้อยู่ไหนทำอะไรก็ชนะเขาทั้งหมด..ศัตรูพ่ายแพ้..แข่งยังไงแกล้งอย่างไรก็ไม่มีวันชนะ ทำร้ายเราไม่สำเร็จเลยท่านว่าโลกต่อไปเบื้องหน้าจะยิ่งน่ากลัวจะหาคนที่อยู่โดยไม่มีศัตรูนั้นยาก ต่อไปนี่แค่เขม่นตากันก็เกลียดชังกันแล้วเรียกว่าเกลียดกันดื้อๆ ท่านว่าผงนี้จึงสำคัญมากเพราะใช้รับได้ทุกสถานการณ์

    ผงมหาคุณสำคัญทั้ง 9 ประการนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากพอเอามารวมกันก็เสกเก็บไว้ยาวนานเพื่อจะทำเครื่องมงคลที่เหาะสมเสียครั้งหนึ่ง ปรากฏว่ามีคณะมาขอผงวิเศษไปสร้างพระเครื่องท่านพิจารณาแล้วว่าผงของเราก็มีอานุภาพมาก จึงเมตตาจะตักไปให้เขาซักช้อนหนึ่งผสมเป็นมวลสารทำพระเขา ท่านว่าไม่รู้ด้วยเหตุผลกลใดก็ดี ตอนเปิดขวดนั้นเขาบ่นกันอุบว่าผงเข้าตา คงจะกระเด็นหรือมีแรงอัดอากาศในขวดอันนี้ก็ไม่ทราบ แต่เรื่องที่น่าแปลกก็คืออยู่ดีๆทุกคนพูดกันหมดในลักษณะที่เหมือนกัน นั่นคือมองเห็นฤาษี เทวดาต่างๆที่มาเฝ้ามาอารักขาพ่ออาจารย์ท่านจนร้องโวยวายและบอกกันต่อๆมาว่ามึงเห็นมั๊ย นั่นยักษ์เทวดา นั่นฤาษี นั่นเทพอะไร คุยกันจนพ่ออาจารย์ท่านระลึกได้ว่าจะปล่อยไปเช่นนี้ไม่ได้ จึงได้อธิษฐานจิตซัดน้ำมนต์ล้างตา ล้างอาถรรพ์วิชาออกไป ท่านว่าผงนี้สำคัญนะพอลองเอามาทาตาก็รู้ว่าสำคัญเลย
    - อะไรที่ไม่เคยรู้
    - อะไรที่ไม่เคยเห็น
    - อะไรที่ไม่เคยได้
    - อะไรที่ไม่เคยมี

    เปิดหมด ให้รู้ ให้เห็น ให้ได้ ให้มี สำคัญตรงนี้ ท่านว่าจะเก็บไว้ก็เป็นอันตรายมองเห็นไปทั่วเช่นนี้คนเขาจะหาว่าบ้า ท่านจึงเทหมดทั้งขวดเพื่อใช้กดพิมพ์และทำผงอุดครูพระสยมองค์สำคัญชุดนี้ด้วยผงวิชามหาคุณทั้ง 9 ประการนั่นเอง

    จากคำขอร้องว่า..." มีเครื่องมงคลทำนองแบบลอยเคราะห์หรือรับบาปแทนตัวเองมั๊ย เนื่องจากบางเรื่องพระหรือเครื่องมงคลทางพุทธศาสนาก็ยังข้องแวะติดอยู่ในกฏของกรรม เกินกรรมไม่ได้แล้วทีนี้ไอ้ตัวเคราะห์มันก็หนักวิบากปรรมก็มาเต็มๆ เรียกว่าเอาแค่ผ่อนลงเล็กน้อยก็รู้ว่าผ่อน แต่ก็ยังเรียกว่าหนักจนไม่อยากอยู่ในสภาพนี้อยู่ดี " ....แน่นอนว่าถ้าถึงขนาดนั้นเครื่องมงคลทางพุทธย่อมไม่มี แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่ถ้าสายพระเวทย์สายครูพระสยมนี่ก็อีกเรื่องหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านยกครูพระสยมเป็นครูใหญ่และมักเรียกแทนท่านว่า"พ่อ" ท่านได้กล่าวถึงครูใหญ่หรือพ่ออยู่เนืองๆ

    ท่านกล่าวว่ารูพระสยมคือตัวแทนของมหากรุณาที่พร้อมจะเสียสละและรับความเจ็บปวดแทนสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ เพื่อให้ได้มาซึ่งสันติ ความสุข ความเจริญ ด้วยเหตุนี้ท่านจึงได้สร้างมงคลศักดิ์สิทธิ์เฉพาะกาลชนิดหนึ่งขึ้นมา ด้วยเหตุที่ว่า
    - เพื่อเป็นตัวแทนครู
    - เป็นการระลึกถึงครู
    - ให้บูชาครู
    - อย่าดูถูกครู

    นึกถึงครูแล้วจะได้ดีหมดหนี้สินเป็นเศรษฐีมหาศาล มีความสุขในห้วงชีวิต ด้วยว่าครูนั้นจะรับความเจ็บปวดความทุกข์โทษเคราะห์ภัย ทั้งอุบาทว์พิฆนะจัญไรหายนะ ท่านจะกลืนกินอัปมงคลอวมงคลทั้งหลายไว้ด้วยความรักอันใหญ่หลวง เพื่อสิริ,เพื่อมงคล,เพื่อสันติ,เพื่อความสุข,เพื่อความเจริญ..ที่จะพึงบังเกิดมีในชีวิตของลูกน้อยนั่นเอง


    สำหรับครูพระสยมรุ่นนี้เรียกว่าท่านตั้งใจทำวิชาเฉพาะ ตั้งใจเชิญเพื่อให้คนใช้ลอยเคราะห์ และพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจสร้างเพื่อการรับบาปแทนลูกๆเลยก็ว่าได้ ถึงขนาดมีคำพูดที่ว่า " พระรับบาปรึ ...พระที่จะคอยรับให้ทั้งร้อยแบบนั้นไม่มีหรอกคุณ แต่ถ้าพ่อน่ะมี พ่อพระสยมชุดเฉพาะนี่นะ"

    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านเมื่อได้รับโองการครูให้ทำพระทางลอยเคราะห์นี้ ท่านก็ตั้งใจจะปั้นหุ่นครูพระสยมขึ้นมาซักรุ่นแต่พอทำไปแล้วก็ต้องหลอมใหม่เนื่องจากครูบอกว่าใช้ไม่ได้ ท่านว่าใครไม่เป็นเราไม่รู้หรอกว่ามันยากตั้งแต่คิดจะเริ่ม ไอ้ทำของจะลอยเคราะห์ล้างบาปกรรมแบบนี้เริ่มมาก็ยากแล้ว เราปั้นถึงเก้าครั้งก็ต้องหลอมหุ่นเทียนทิ้งทั้งเก้าครั้ง เพราะองค์พระสยมบอกว่าใช้ไม่ได้แล้วกว่าจะปั้นเสร็จได้แต่ละครั้งก็ไม่ใช่ง่าย จนครั้งที่สิบท่านเมตตาจึงบอกใบ้ให้เราว่าให้ทำในปางที่ท่านดื่มพิษครากวนเกษียรสมุทรเพื่อรับเคราะห์ภัยไว้กับตัวเองแทนคนทั้งโลก..แทนเทพเจ้าทั้งหลาย..แทนสรรพชีวิตทั้งหมดในมหาจักรวาลเพื่ออานิสงค์แห่งการเกิดขึ้นครั้งนี้ ในรูปนี้ของเราจะได้รับเคราะห์ภัยและบาปอกุศลธรรมทั้งหลายแทนลูกๆที่บูชาไว้กับตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านจึงได้แบบมาปั้นว่าควรทำอย่างไร แล้วก็ทำสำเร็จโดยโองการครูตรงกับที่ท่านยอมรับ พ่ออาจารย์ท่านว่ายากนะไม่ใช่สักแต่ว่าจะทำ แต่การทำให้ครูพระสยมท่านยอมรับนั้นไม่ใช่ของง่าย

    ทำไมต้องเป็นเหรียญ"พ่อ" พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าครูพระสยมนั้นได้มีโองการเฉพาะให้ทำวัตถุที่มีอานุภาพใช้ล้างบาปเปลี่ยนแปลงกฏมหาวัฏฏขึ้นมาเป็นการเฉพาะดยกำหนดรูปแบบให้ทำเป็นปางที่พระองค์ท่านทรงกลืนพิษอันมีอานุภาพร้ายแรงที่สุดในหมื่นจักรวาลอันเกิดแต่เกษียรสมุทรรวมกับพิษของพญาวาสุกรี พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้เมื่ออาราธนาย่อมมีจุดหมายใหญ่อยู่ประการเดียวนั่นคือการรับเคราะห์ รับกรรม โดยพ่อนั้นจะกลืนทุกข์ กลืนวิบัติอาเพท ทำลายเคราะห์โศก ปิดที่ชีวิตที่มืดบอด กำจัดบาป ทำลายล้างบาป ประทานพรให้พ้นจากบาปและอกุศลกรรมต่างๆของลูกทั้งหมดทั้งสิ้น ด้วยว่าองค์พระสยม คือครูองค์เดียวที่สามารถรับและกำจัดบาปได้ ซ้ำยังพาและผลักดันให้ชีวิตดำเนินต่อไปในจุดที่เกิดการเปลี่ยนแปลงของมหาวัฏจักร โดยปรับเปลี่ยนชีวิตที่หลุดพ้นจากบาปและอกุศลกรรมเสียใหม่


    ท่านว่าปกติแล้วคนที่ใช้หรือมีอะไรดีๆเค้ามักจะไม่บอกกัน แต่วาระนี้ท่านจะเปิดให้รู้ให้เห็นถึงอานุภาพที่อยู่เหนือบาปทั้งหลายนั้นว่าทำไมต้องเป็นองค์พ่อหรือครูพระสยมเท่านั้น และต้องเป็นเฉพาะปาง,เฉพาะกาล,เฉพาะวาระที่ท่านเปิดให้ด้วย
    พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระศิวะหรือครูพระสยมนั้นมีตัวตนและคุณสมบัติที่เป็นดาวข่มและทำลายล้างบาปทั้งมวลโดยตรง คือ
    - เป็นสดาจาร ..พ่อคือพระเป็นเจ้าที่มีการกระทำอันสูงสุด
    - เป็นอกลมัย ..พ่อคือผู้ไร้บาป
    - เป็นสรวปาปหร ..พ่อคือผู้ทำลายล้างบาปทั้งหลาย
    - เป็นหระ ..พ่อคือผู้มีอำนาจกำจัดบาปทั้งหมด
    - เป็นมุกันทะ ..พ่อสามารถประทานพรให้พ้นจากบาป
    - เป็นตมิศรหา ..พ่อมีอำนาจทำลายความมืด
    - เป็นโศกนาศัน ..พ่อมีอำนาจทำลายความโศก
    - เป็นสรวารถปริวรตัก ..พ่อมีตัวเป็นตนต้นเหตุของการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง
    - เป็นวิฆันนาคัน ..พ่อมีอำนาจทำลายอุปสรรคร้ายทั้งหมด

    ดังนั้นเพื่อจะเอาชนะกรรมลิขิต,บาปเคราะห์,ดาวข่ม..ตลอดจนอำนาจของพรหมลิขิต..เทพลิขิตชะตา..ตลอดจนมหาวัฏฏทั้งหลาย แล้วนำชีวิตออกไปสู่การเริ่มต้นใหม่ การเปลี่ยนแปลงโดยมีองค์พระศิวะหรือครูพระสยมเป็นต้นเหตุของทุกเรื่องทุกสิ่งทุกอย่าง พ่ออาจารย์จึงได้จัดหามวลสารมาสร้างและเชิญครูขึ้นมา ลงพระเวทย์สวรรค์,เวทย์ดึกดำบรรพ์เฉพาะด้านเฉพาะทางอันมีอานุภาพทางล้างบาปเคราะห์แบบที่ไม่มีสิ่งใดเสมอเหมือน ก่อนจะเทผงมหาคุณวิเศษทั้งเก้าชนิดที่รวมตัวกันจนมีอานุภาพแปลกประหลาดเกิดขึ้นกดพิมพ์


    อันองค์"พ่อ"ตราล้างบาปเปลี่ยนวัฏฏปกาศิต(
    พระหระสดาจารประทับวาสุกรีนาคราช) นั้นพ่ออาจารย์ทำเป็นเศียรวาสุกรีนาคราชปรกเหนือพระเศียรครูขึ้นไป ท่านว่าวาสุกรีนาคราชนี้ก็คือสร้อยพระศอของครู นอกจากเป็นเทพเดรัจฉานแล้วยังเป็นอาวุธ..เป็นมหาสังวาลย์ที่มีอานุภาพล้างโลกได้ชนิดหนึ่ง อันพญาอนันตนาคา..พญาวาสุกรีนาคานั้นก็เปรียบดั่งบรรพบุรุษเป็นดั่งเทพเจ้าของเผ่าพันธุ์นาคา

    พญาอนันต์นั้นก็อยู่กับพระวิษณูส่วนพญาวาสุกรีก็อยู่คู่องค์ศิวะ และเมื่อกวนเกษียรสมุทรครานั้นก็ใช้พญาวาสุกรีนี่เองแทนเชือกชักวนภูเขามันทร พ่ออาจารย์ท่านว่าอันพญาวาสุกรีนั้น เป็นมหานาคดึกดำบรรพ์เช่นเดียวกับพญาอนันตนาคราช ซ้ำยังเป็นมหาราชาของหมู่นาคทั้งปวง
    พญาอนันต์นั้นมีฤทธิ์เป็นไฟประลัยกัลป์..แต่พญาวาสุกรีนั้นมีมหาพิษร้ายแรงที่สุดในหมู่นาคดึกดำบรรพ์ตลอดจนวงศ์วานนาคทั้งหลาย ด้วยว่าตนมีฤทธิ์มากเกินพี่น้องทั้งหมดแม้แต่พญาอนันตนาคราช ทำให้ถูกยกไว้ในตำแหน่งสูงสุดนั่นคือจอมกษัตริย์นาคาเมื่อพญาอนันต์ละทางโลกไปอยู่วิมานพระนารายณ์แล้ว พญาวาสุกรีก็เบื่อหน่ายทางโลกมีอุปนิสัยยินดีทางการภาวนาเจริญฌานสมาบัติองค์ศิวะท่านจึงรับไว้เปรียบดั่งเป็นสัญลักษณ์ของพระองค์

    พ่ออาจารย์ท่านว่ายุคนี้นาคหรือเทพเดรัจฉานจะขึ้นมารักษาและให้คุณกับมนุษย์ หนนี้เมื่อใครบูชาองค์ครูพระสยมโดยตรงนั้นก็จะได้พรจากพญาวาสุกรีมหานาคดึกดำบรรพ์จอมกษัตริย์นาคาไปในตัวด้วย ด้วยว่าพญานาคนั้นมีฤทธิ์มาก
    - ให้คุณแก่ผู้บูชาให้มีชีวิตร่มเย็นเป็นสุข
    - ทั้งยังเป็นเอกทางโภคสมบัติ ด้วยดูแลสมบัติต้นกำเนิดของโลกในแดนบาดาล

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาท่านไปก็เหมือนเปิดดวงทางโชคลาภด้วย
    และท่านยังมีมหาพิษมีฤทธิ์ร้ายแรงจนองค์พระสยมท่านต้องรับไปอยู่ด้วยเป็นฤทธิ์เดชที่เทวดาตลอดจนสรรพชีวิตทั้งหลายกลัวเกรงกันมาก นั่นก็คือกลัวการดับสูญเพราะมหาพิษนั่นเอง

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพญาวาสุกรีนี้เชิญยากนะ จะหานาคที่มีฤทธิ์มากจนครุฑอย่างพญาสุเรนทร์ทำอะไรไม่ได้ก็ต้องท่านวาสุกรีนี่แหละ รักความยุติธรรม,รักสันโดษ..แต่น้ำใจในคอในอกนั้นก็บู๊สุดๆเหมือนกัน ชนิดที่ว่าลองปกปักรักษาชีวิตใครแล้วก็จะไม่ยอมให้ผู้ใดมารังแกเขาได้ง่ายๆ

    คาถาบูชา

    โอม นะ มะ ศิ วา ยะ (สวดสั้นๆเพียงเท่านี้ก็ได้เช่นกัน)
    - เมื่อใดพบปัญหาหนัก,หาทางออกไม่ได้,ชีวิตถึงคราวมืดบอก ให้ยกองค์เทวรูปพระหระสดาจารขึ้นจบหัสวดอาราธนาดังนี้จนหลับไป ท่านว่ายิ่งทำมากๆชีวิตยิ่งดี ถ้าไม่มีปัญหาอะไรแล้วทำได้ก็ยิ่งจะเจอแต่สิ่งดีๆ
    โอม นาเคนทะระ หารายะ ตะริโลจะนายะ ภัสมางคะ ราคายะ มะเหศะวะรายะ นิตยายะ ศุทะธายะ ทิคัมพะรายะ ตัสไม นะการายะ นะมะศิวายะ มันทากินี สะลิละ จันทะนะ จะระจิตายะ นันทิศะวะระ ประมาถะ มะเหศะวะรายะ มันทาระปุษปะ พะหุปุษปะ สุปูชิตายะ ตัสไม มะการายะ นะมะศิวายะ ศิวายะ เคารีวัทนาพะชะวะ รินทะ สูระยายะ ทักษะ ธะวะระ นาศะกายะ ศรีนีละกัณทายะ วะรึษะ ธะวะชายะ ตัสไม ศิการายะ นะมะศิวายะ วะสิษฐะ กุมโภทะภะวะ เคาตะมารยะ มุนีนะทะระ เทวาระจิตะ เศขะรายะ จันทราระกะ ไวศะวานะระ โลจะนายะ ตัสไม วาการายะ นะมะศิวายะ ยักษะ สะวะรูปายะ ชะตาธะรายะ ปินากะ หัสตะตายะ สะนาตะนายะ ทิวะยายะ เทวายะ ทิคัมพะรายะ ตัสไม ยะการายะ นะมะศิวายะ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านจะอธิษฐานฝากครูพระสยมให้ล้างบาปเปลี่ยนแปลงมหาวัฏฏของผู้บูชา ท่านว่าใครพบเจอก็ถือว่าชีวิตนั้นท่านเปิดให้แล้ว

    ร่วมทำบุญบูชา องค์"พ่อ"ตราล้างบาปเปลี่ยนวัฏฏปกาศิต(พระหระสดาจารประทับวาสุกรีนาคราช) บูชา 900 บาท

    357296477-495032742819202-3756389071429138482-n.jpg 356854353-691558939449975-3986552948649136236-n.jpg
    image.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา ชุดปิดตำนานตะกรุดล้างบาปมหากลับวัฏฏะ(พระเจ้าบิณฑบาตรทุกข์รับเคราะห์กรรม)

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า ตะกรุดดอกนี้เป็นมหาตะกรุดที่มีคุณใหญ่ เนื่องจากมีพรรณคุณพิเศษเฉพาะทางสามารถใช้รับเคราะห์กรรมแทนตัวเองได้

    ..ทุกข์
    ..โศก
    ..โรค
    ..ภัย
    ..เคราะห์ร้าย
    ..เวรกรรม

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้ย่อมไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองอย่างแน่นอน เพราะบาปเคราะห์ทั้งร้ายเมื่อมาส่งผลนั้นย่อมจะให้ทุกข์โทษภัยในประการต่างๆมีทั้งที่เบาบางและสาหัส ดังนั้นท่านจึงได้ทำตะกรุด
    ล้างบาปมหากลับวัฏฏะ(พระเจ้าบิณฑบาตรทุกข์รับเคราะห์กรรม) ขึ้น

    ท่านว่าอันที่จริงแล้ววิชาเช่นนี้ไม่ควรจะมีปรากฏหรือมีทำออกมาเลย เนื่องจากสัตว์ทั้งหลายนั้นย่อมมีเคราะห์กรรมเป็นของตัวเอง ดังนั้นวิชาการต่างๆจึงมีทั้งได้รับการสืบทอดและหายสาบสูญไปไม่ปรากฏคนสืบทอด เพราะว่าวิชาเช่นนี้ส่วนใหญ่เรียนไปก็ไม่ได้ใช้ ถึงจะใช้จะทำก็ทำได้ไม่มาก เพราะท่านต้องเลือกและมอบให้แก่คนที่พิจารณาแล้วว่าได้ไปไม่เอาไปทำกรรมสร้างเวรจริงๆ ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงไม่ค่อยนำออกมาให้ใครบูชาเท่าไหร่ แม้มีหลายคนถามหาว่ามีเครื่องรางที่ให้ผลเร็วทางด้านลดโทษชะลอกรรมเก่าเหล่านี้มั๊ยท่านก็จะรั้งไว้เงียบไว้ จะมีเฉพาะบางคนที่ท่านเห็นว่าเป็นกรรมหนักจริงๆเท่านั้นเรียกว่าถึงขั้นวิบัติได้ทุกเวลา ท่านจึงจะนำออกมาให้บูชาและก็ปรากฏผลว่าดีขึ้นทุกคราทุกครั้งไป จากคนเสวยทุกขเวทนากลายเป็นพลิกฟื้นกลับตัวตั้งฐานะได้มั่นคงทุกคน

    ด้วยเหตุผลบางประการ พ่ออาจารย์ท่านว่ากาลข้างหน้านั้น คนจะได้ทุกข์กันมากด้วยเป็นวาระชะตากรรมที่จะต้องรับกรรมเสวยบาปเคราะห์กันโดยส่วนรวม ดังนั้นท่านจึงให้นำตะกรุดมหากลับวัฏฏะนี้ออกมาให้ร่วมทำบุญ ท่านว่าตะกรุดเรามีจำนวนเพียงน้อยเท่านี้ เมื่อออกไปก็คงไปยื้อไปเปลี่ยนแปลงคนหมู่มากไม่ได้ จะทำได้ก็แค่เพียงส่งผลเฉพาะกับผู้ที่ครอบครองตะกรุดเท่านั้น

    ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นกาลสำคัญเบื้องหน้าดั่งว่าไว้ จึงได้นำออกมาให้บูชา ท่านว่าตัวตะกรุดล้างบาปนี้เป็นตะกรุดที่มีคุณใหญ่อยู่มาก แม้ผู้ใช้อาราธนาให้ต้องกายหรืออาราธนาไว้ในกายรัศมีที่แผ่ออกมาจากเครื่องมงคลนี้จะครอบคลุมองคาพยพโดยถ้วนทั่ว ..แม้จะมีกรรมหนักหรือกรรมเบาติดตามตัวหรือกำลังให้คุณส่งผลอยู่ในเบื้องปัจจุบันชาติกับเจ้าของดวงจิตนั้นๆก็ดี ผลแห่งบาปกรรมนั้นจะค่อยๆชะลอไปอย่างเห็นได้ชัด เรียกว่าเบาบางลง ค่อยๆเบาลงๆจนหมดอำนาจที่จะแสดงผลไป ท่านว่าที่เป็นดั่งนี้ก็ด้วยบารมีบูรพาจารย์ตลอดจนเสด็จพระใหญ่ท่านได้เมตตาสั่งการกำชับไว้แก่มหาพรหมสุทธาวาสทั้งหลาย ให้สร้างวาระบุญให้สรรพสัตว์มีโอกาสได้กระทำดีเพื่อเป็นต้นทุนในชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่ามันมีเหตุและผลของมันอยู่ จริงๆแล้วบาปกรรมทั้งหลายนั้นย่อมล้างกันไม่ได้ แต่ทว่าด้วยตะกรุดและคุณวิชานี้จะให้ผลในช่วงเวลาที่เราได้ครอบครองและอาราธนาตะกรุดเสมอกับได้ล้างบาป มีชีวิตที่ดีขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปเช่นนั้น เป็นโอกาสให้สร้างวาระบุญ สร้างบารมีค้ำจุนตัวเองอีกคำรบหนึ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เป็นมหากลับวัฏฏะ คือไม่ว่าจะร้ายจะเลวอย่างไร ก็กลับมาให้ดีได้ทั้งหมดทุกเรื่องในวัฏฏะสงสารนี้ ดุจพระเจ้าเปิดบาตรเอ่ยวจีขอบิณฑบาตรทานเคราะห์กรรมทุกข์โศกโรคภัยในชีวิตเจ้า ฉันใดก็ฉันนั้น
    1. เป็นตะกรุดที่ผูกขึ้นมาเพื่อแทนตัวแทนร่างกายของตน
    2. ให้รับเคราะห์รับบาปแทนตน
    3. มีอะไรที่จะเกิดกับตนก็ให้ลงที่ตะกรุดนี้เสียทั้งหมด
    4. ดุจตะกรุดนี้แทนร่างกายเราจะคอยดูดขับพลังงานไม่ดีทั้งหลาย ซ้ำยังรับเคราะห์กรรมแทนได้อย่างน่าอัศจรรย์

    ท่านว่า
    เครื่องรางเช่นนี้มันฝืนกฏฟ้าฝืนทุกสิ่งทุกอย่างอย่าเรียกว่ามากเกินไปเลย เรียกว่ามากที่สุดก็ได้ ดังนั้นจึงทำยากท่านว่าลงก็ลำบากเมื่อทำจึงทำได้ไม่มาก ท่านว่าเอาไว้ให้คนที่เขาเดือดร้อนและต้องการใช้กันจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเคยมีคนถึงฆาตเราดูว่าอย่างไรก็ต้องตาย ปรากฏว่าได้เกิดอุบัติเหตุแต่เจ้าตัวและร่างกายกลับไม่เป็นอะไรเลยไม่มีแม้แต่บาดแผลใดๆ แต่ตะกรุดดอกนี้ที่คาดเอวเค้าไว้กลับหักเป็นสองท่อน มีเพียงเท่านั้น นี่คือหนึ่งชีวิตที่ถึงที่ตาย ทุกวันนี้เขาก็ยังอยู่ดีและเจริญมากขึ้นด้วย คนๆนั้นก็ยังคาดตะกรุดที่หักสองท่อนนี้เอาไว้ จ้างให้ถอดเขาก็ไม่ถอด เพราะเขารู้ว่ารอดมาได้เพราะอะไรพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้มีพรรณคุณวิเศษนัก อย่าว่าแต่หักสองท่อนเลยแม้หลอมละลายกลายเป็นน้ำมันก็ยังช่วยค้ำจุนชีวิตคนได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้โดยรวมต้องลงหลายวิชาและแยกกันเสกแต่ละอย่างจนสำเร็จก่อนจะนำมารวมกันและขอบารมีเสด็จพระใหญ่ท่านสำเร็จอีกครั้งเพื่อขับเคลื่อนพลังงานให้แสดงผลมาได้ลงตัวที่สุด ท่านว่าตะกรุดนี้ต้องลงอักขระยันต์ถึงสีแผ่น ให้คุณใหญ่สี่ด้านหลักด้วยกัน ประกอบด้วย
    1. วิชามหากลับวัฏฏะ ท่านว่านี่ตัวสำคัญเลย วิชานี้ถ้าเสด็จพระใหญ่ไม่ให้ใครก็เอาไม่ได้เพราะต้องถือศีลถือสัตย์เคร่งครัดมาก มหากลับวัฏฏะนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าดีทุกทางที่เกี่ยวกับตัวเอง เพราะมันใช้รับบาปกรรมเคราะห์ เวร ภัย แทนตัวเรา ท่านว่าลงยากมีข้อจำกัดมาก แต่เชื่อเถอะว่าต่อจากนี้ไป ทำอย่างไรก็ไม่ตาย เว้นแต่จะหาที่ตายและถึงอายุขัยในกาลสมควรด้วยเวลาของตนเอง ทั้งทุกข์โศกโรคภัยถึงขั้นวิกฤติ หรือมีเคราะห์บ้านจะแตก ท่านว่าเอารวมว่าที่ร้ายๆทุกสิ่งมันกลับมันรับแทนเราทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    วิชานี้มันช่วยให้คนเป็นคน ฟื้นตัว ดุจต้นไม้ที่เหี่ยวเฉากลับมาแผ่กิ่งก้านร่มรื่นเช่นนั้น ท่านว่าขอเพียงแค่อย่าเหลิงในความสุขความสบายเบื้องหน้า ให้หมั่นทำทานตามกาลทุกเมื่อที่มีโอกาส ให้สร้างบุญต่อชะตาวาสนาให้ตัวเองยิ่งๆขึ้นไป ท่านว่าให้จำเอาไว้ว่าชาตินี้มี ชาติหน้าก็ย่อมมี และบุญกุศลเหล่านี้จะได้เป็นปัจจัยตามอุดหนุนกันต่อไป

    2. วิชามหาสะท้อนมนต์พญายมราช พ่ออาจารย์ท่านเรียกวิชานี้ว่ามะยมราช โดยท่านว่าปกติแล้ววิชานี้จะแรงกว่ามนต์พระกาฬที่เป็นคำสาปสะท้อนกลับ แรงกว่ามากนัก พ่ออาจารย์ท่านผูกเอาไว้และทำวิชาลงเต็มสูตรทั้งหน้าหลัง ท่านว่ากว่าจะสำเร็จได้ต้องเจรจากับพญายมอยู่นาน ซ้ำยังต้องเชิญท่านมาสำเร็จคุณวิชาด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เป็นมหาสะท้อนอย่างที่สุด คือสะท้อนสิ่งไม่ดีทั้งหลายสะท้อนกลับไปทั้งหมด แต่ท่านได้ขอเมตตาพญายมราชไว้ ว่าถ้าเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆในชีวิตประจำวันเกี่ยวกับเรื่องความคิดคนอันจะล่วงเกินกันตามปกติวิสัยมนุษย์มีก็ให้ละเว้นเสีย

    ท่านว่าถ้าเป็นอริศัตรูคู่แข่ง คิดมุ่งร้ายหมายทำให้เราวิบัติหรือตกต่ำลง และหมายให้เราถึงแก่ชีวิต ไม่ว่าจะมุ่งร้ายก็ดี ใส่ร้ายก็ดี ความคิดร้ายเหล่านั้นจะสะท้อนกลับไป สิ่งต่างๆนั้นไม่มีวันจะตกถึงตัวเราเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ต้องลงและผูกรวมเอาไว้เช่นนี้ เพราะน้ำใจคนในปัจจุบันนั้นถือว่าน่ากลัวนัก ยิ่งโลกเปลี่ยนแปลงไปเท่าไหร่ก็ยิ่งน่ากลัวเท่านั้น ท่านว่าต่อไปจะอยู่กันยากก็เพราะน้ำใจมนุษย์นี่แหละ ท่านจึงได้ผูกไว้ให้ท่านว่าจะได้เอาตัวรอดกันได้ทำชีวิตของตนให้ดีให้พ้นไป

    3. วิชาพระเจ้าเปิดบาตร พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาจริงๆวิชานี้ทำยากที่สุดยากกว่ามหากลับวัฏฏะเสียอีก เพราะบาตรหนึ่งใบนี้เป็นที่รวมของความอุดมสมบูรณ์
    - เป็นโชคลาภทุกทิวาราตรีกาล
    - เป็นทั้งโภคทรัพย์และมหาอุดมอย่างที่สุด
    - ท่านว่าใครที่ได้ๆขาดๆ ได้ไม่สม่ำเสมอ นี่แหละต่อไปจะได้ไม่หยุด

    ก็บาตรนี้อยู่ที่ไหนแห่งใดก็มีวันไหนบ้างที่พระอริยเจ้าเปิดบาตรแล้วไม่ได้อาหารบิณฑบาตร ต่อให้ไม่มีมนุษย์อยู่เลยก็ยังร้อนถึงเทพยดาให้มาถวายทานกันถ้วนทั่ว เรียกว่าสมบูรณ์อย่างถึงที่สุดท่านว่าต่อไปใครที่ไม่มีก็จะได้มี พ่ออาจารย์ว่านี่ไม่ใช่บาตรของพระอริยะเจ้าธรรมดาแต่ท่านลงไว้ให้เป็นบาตรของพระเจ้าทั้งห้าพระองค์ในภัทรกัปนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ขอเพียงยังอยู่ในอายุของพระพุทธศาสนาในภัทรกัปนี้ วิชานี้มีคุณอย่างถึงที่สุดไม่มีอดอยากยากจนเลย ซ้ำท่านยังลงวิชาสำคัญลงไปอีกหลายส่วนทั้งกลับดวง,พลิกดวง,ค้ำดวง,หนุนดวงท่านว่าเอาง่ายๆมันตกลงไม่ได้เลย เพราะผูกไว้ด้วยกันทั้งเรื่องดวงและโชคลาภมีแต่ได้แล้วดีขึ้นดีขึ้นยิ่งๆขึ้นไปไม่มีต่ำลง นอกจากนี้ท่านยังลงวิชาเฉพาะให้เรื่องเลวร้าย,ทุกข์เคราะห์ภัยเวรและสิ่งเลวร้ายแบบปัจจุบันทันด่วน เรื่องไม่คาดคิดทั้งหลายอันจะเกิดกับตัวกับร่างกายในเบื้องหน้า..ให้มาลง..ให้สงบ..ให้ระงับไปที่บาตรนี้ ดุจว่าพระเจ้าเปิดบาตรบิณฑบาตรทุกสิ่ง แม้เจ้ากรรมนายเวรจะเพ่งโทษเขาก็ยังต้องหยุดคิดแล้วคิดอีกเพราะว่าไม่อาจล่วงเกินพระอริยะเจ้าได้นั่นเอง

    4. ยันต์มหาอุปถัมภ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้คนมักจะเพ่งโทษกัน หาความทุกข์ยากใส่กัน ดังนั้นท่านจึงลงวิชามหาอุปถัมภ์นี้เสริมไว้ด้วย ท่านว่าวิชานี้ดีด้านเมตตาดีด้านมหานิยมอย่างถึงที่สุด จะทำให้ใจคนเค้าเอ็นดูเรามีแต่ความรักความเมตตาให้เรา คนเรานั้นพอได้รับความเมตตาจากผู้อื่นแล้ว อันนี้สำคัญเลย ท่านว่าทำอะไรมันก็สะดวกราบรื่นไปหมด จะทำอะไรก็มีแต่คนช่วยเหลือ มีแต่คนคิดจะสงเคราะห์เรา จะอุปถัมภ์เราให้ได้ดี ไม่คอยใส่ร้ายขัดแข้งขัดขาเรา พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละมหาอุปถัมภ์สำคัญนัก แต่ทั้งนี้ตัวของเราเองก็ต้องหมั่นเจริญเมตตาบารมีทำจิตใจให้โอบเอื้ออารีย์เอาไว้ด้วย

    ท่านว่า
    พึงตอบสนองความเมตตาของผู้อื่นด้วยรอยยิ้มและเมตตาแล้วสิ่งดีๆทั้งหลายทั้งความเมตตาจากคนรอบข้างมันจะประดังเข้ามาหาเราเองมากเสียยิ่งกว่าเขื่อนแตกทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้มันไม่เหมือนเมื่อก่อนลำพังจะทำให้คนเมตตากันยิ้มให้กันอย่างเดียวมันอยู่ไม่ได้ เพราะคนเรานั้นมีสังคมมีการสมาคมกับผู้อื่นตลอดเวลา ดังนั้นนอกจากเขาจะเมตตาเราแล้วยังต้องคิดอุปถัมภ์เราด้วย เพื่อจะเปิดช่องทางสร้างโอกาสใหม่ๆให้กับเราได้ตลอดเวลานั่นเอง

    ตะกรุดนี้ท่านว่าต้องเน้นทุกทางไปพร้อมกันเมื่อม้วนและเสกรวมกัน จึงเป็นตะกรุดที่มีคุณใหญ่มาก ท่านว่ามีคุณใหญ่จนคาดคะเนไม่ได้ คิดกันไม่ถึงทีเดียว ยิ่งเรื่องการเสกแต่ละอย่างจนสำเร็จก่อนจะมารวมกันนั้นท่านว่ายากหนักหนาสาหัสกว่าการลงซะอีก ใครจะบอกว่าตะกรุดแค่เขียนๆลงๆไปก็สำเร็จแล้ว ท่านว่าไม่จริงเลย คนละเรื่อวิชาบางสูตรก็ยากจะทำสุกเอาเผากินไม่ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากเมื่อทำเสร็จแล้วต้องนำด้ายสายสิญจน์ที่ท่านขอจากพระลูกศิษย์ให้หามาให้นำมาพันตะกรุด ท่านว่าด้ายนี้ต้องเป็นด้ายมงคลที่ทำพิธีในบ้านเศรษฐีถึง 9 ท่าน และต้องเป็นเศณษฐีทั้ง 9 ที่มีนามเป็นมงคลอีกด้วย หลังจากนั้นจึงอธิษฐานจิตฝากตะกรุดทุกดอกไว้ในบาตรของเสด็จพระใหญ่และเชิญท่านมาร่วมปลุกเสกอีกหลายคำรบ ท่านว่าทำหลายปีจึงสำเร็จได้

    คาถาบูชา
    อะโหสิสุขขัง ปรมังสุขขัง

    ตะกรุดล้างบาปนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตะกรุดคุณวิชาเฉพาะทางและท่านตั้งใจว่าจะสร้างเพียงครั้งเดียว..แต่คนมีความต้องการมากท่านจึงทำชุดปิดตำนานให้เป็นครั้งสุดท้ายเอาแค่คนมีวาสนาทันกันเท่านั้น เมื่อใครได้บูชาไปแล้วจะเป็นตะกรุดเฉพาะตัวที่จะอยู่กับเราไปชั่วชีวิต ท่านว่าตะกรุดนี้เลือกเจ้าของ ความจริงต้องพูดว่าไม่ใช่ตัวตะกรุดที่เลือก แต่เป็นเสด็จพระใหญ่และพรหมทั้งหลายเบื้องบนต่างหากที่เลือก พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดได้เท่านี้ พูดมากกว่านี้ไม่ได้ คนทุกคนย่อมรู้ตัวเองดีว่าใครมีเคราะห์ มีกรรม เหมาะและควรที่จะบูชาอย่างไร

    *** ตะกรุดตะกรุดมหากลับวัฏฏะพระเจ้าบิณฑบาตรทุกข์รับเคราะห์กรรม นี้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านให้แจ้งว่าคนที่จะบูชาให้ส่งชื่อสกุล วันเดือนปีเกิดไว้ให้พร้อมด้วย ท่านจะชักยันต์ครอบอากาศประสิทธิ์ให้

    ร่วมทำบุญบูชา ชุดปิดตำนานตะกรุด
    ล้างบาปมหากลับวัฏฏะ(พระเจ้าบิณฑบาตรทุกข์รับเคราะห์กรรม) บูชา 4,000 บาท
    357218180-1631884610655047-6329776326055736586-n.jpg
    image.png
    image.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดโสฬสพรหมประสิทธิ์ครูจักรพรรดิจำแลง(อุดกากยาสีผึ้งลืมตาอ้าปาก,เปิดทางรวย)

    ท่านนำสูตรการทำน้ำมันโสฬสพรหมประสิทธิ์มาสร้างเป็นตะกรุดอุดกากยาสีผึ้งเพื่อประโยชน์ใหญ่...ให้ควบคุมง่ายที่สุด 1 ...แลทรงานุภาพมากกว่าของสิ่งอื่นทั้งหมด 1 การทำตะกรุดโสฬสพรหมประสิทธิ์ครูจักรพรรดิจำแลงนั้นเป็นหนึ่งในวิชาของท่านที่เกี่ยวกับวงจรกรรมของสัตว์ เป็นศาสตร์การทำวิชาชั้นสูงโดยบางครั้งท่านจะเรียกว่าวิชาสามภพ เพราะต้องลงถึงสามสูตรที่สำเร็จด้วยคุณของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ดังนี้
    - คุณของพระยอดแก้ว องค์อรหันตสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายในนิพพานอันมีสมเด็จพระโลกนาถองค์ปฐมเป็นที่สุดหนึ่ง
    - คุณของเหล่ามหาพรหมปัญจมหาสุทธาวาส อันมี ท้าวสนังกุมารมหาพรหม,ท้าวผกาพรหม,ท้าวฆฏิการพรหม,ท้าวมหาพรหมประชาบดี,ท้าวสหัมบดีบรมพรหมเป็นที่สุดหนึ่ง
    - คุณของกำลังพระจักรพรรดิและเหล่าเทพยดาผู้ทรงมเหศักดิ์ อันมี องค์บรมอมรินทร์ตลอดจนเทพผู้ดูแลผลึกจักรวาลและเหล่าจอมภพโดยมีองค์พระสยมภูวญาณเป็นที่สุดหนึ่ง

    การทำตะกรุดนี้ท่านว่าต้องขออนุญาติจากสมเด็จในนิพพานและครูมหาพรหมตลอดจนครูเทพทั้งหลายเพื่อจะขอวิชาและวิธีทำจากท่านในการทำโดยองค์บรมพรหมสหัมบดีท่านได้มีโองการไว้ ว่าหากจะขอวิชาไปใช้
    ...เพื่อยับยั้งการเปลี่ยนแปลงของโลก
    ...ตลอดจนมีผลเหนือเวรกรรมของสัตว์
    ...ฝ่าฝืนลิขิตฟ้าดินและวิถีดวงดาว

    ครูพรหมท่านก็จะทำให้ แต่พ่ออาจารย์ต้องทำตามวิธีการและเตรียมธาตุตลอดจนสิ่งของกำกับทั้งหลายตามวิธีของท่าน โดยท่านได้ตั้งเงื่อนไขและข้อแม้เอาไว้กับพ่ออาจารย์ว่า สิ่งที่จะทำนี้มีอานุภาพมาก ดังนั้นอย่าได้สร้างเป็นเครื่องมงคลหรือถาวรวัตถุใดอันจะคงสภาพไม่เสื่อมสูญไปตามกาลเวลาเพราะมันฝืนลิขิตฟ้าชะตาดิน ไม่เหมาะไม่ควรในกาลทุกเมื่อ เอาแต่เพียงให้เค้าใช้ได้หมดไปตามวาระกรรมเพียงนั้น ท่านว่าต้องคิดอยู่นานว่าจะทำสิ่งใดหนอที่จะไม่คงสภาพอยู่นานหากเพียงใช้ก็จะหมดไปไม่คงรูปดุจเครื่องมงคลทั้งหลายจนท่านระลึกได้ว่าน้ำมันซึ่งมีคุณวิเศษนั้นจัดอยู่ในเงื่อนไขขององค์บรมพรหมทุกประการ ท่านจึงกราบเรียนตลอดขอวิธีสร้างน้ำมันวิเศษ ท่านว่าต้องค่อยๆทำเก็บรวบรวมไว้มวลสารทั้งหลายกว่าจะได้จึงไม่ใช่ง่ายเลย น้ำมันสามชนิดที่นำมาผสมกันเป็นส่วนผสมมีดังนี้


    1. น้ำมันจักรพรรดิ์บันลือ(สีหนาท)
    อันสำเร็จด้วยคุณของพระจักรพรรดิและเหล่าเทพยดาเจ้าผู้มเหศักดิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นน้ำมันชั้นสูงที่ทำยากและยากที่คนจะได้เห็นตลอดจนได้ครอบครอง ท่านว่ามีคุณวิเศษดุจสมบัติพระจักรพรรดิ์ แม้ได้อาราธนาติดตัวไปแห่งหนใดจะช่วยเสริมหนุนผู้ครอบครองทุกด้านเรียกว่าดวงไม่มีวันตกไม่มีวันแตก ซ้ำยังมีคุณเฉพาะทางที่แปลกประหลาดอีกอย่างหนึ่งนั่นคือใช้สยบคู่แข่งได้ทุกชนิดไม่มีใครทำอะไรแซงหน้าเราได้ ท่านว่าด้วยกำลังแห่งพระจักรพรรดินั้นแม้มนุษย์ตลอดจนเทพยดาก็ยังต้องเคารพดุจว่าพระเจ้าจักรพรรดิ์ได้กระทำสีหนาทประกาศแก่ไตรโลกเป็นที่สุดของมหาอำนาจ ซ้ำท่านว่าอิทธิคุณแฝดของน้ำมันนี้ยังช่วยให้มีชัยชนะเหนือศัตรูผู้คิดร้ายตลอดจนจ้องจะทำร้ายได้ทุกรูปแบบ และยังช่วยให้เจริญในหน้าที่การงานเป็นใหญ่เป็นโต ปลอดภัยจากภัยอันตรายตลอดจนอุบัติภัยจากธรรมชาติและศาสตร์มืดตลอดจนเดรัจฉานวิชาทั้งปวง


    2. น้ำมันมหาพรหมรังสฤษฏ์ อันสำเร็จด้วยคุณของเหล่าบรมพรหมปัญจสุทธาวาสทั้งหลายมีท้าวสหัมบดีเป็นที่สุด ท่านว่าน้ำมันนี้วิเศษนักเป็นของเฉพาะกาลอย่างแท้จริง มีคุณขจัดและริดรอนอุปสรรคขวากหนามในชีวิต ดุจองค์ท้าวมหาพรหมผู้สร้างจะสร้างจะลิขิตเส้นทางให้ชีวิตมีแต่เรื่องดีๆไม่มีอุปสรรคขัดขวางแต่อย่างใด
    - ใครที่มีชะตาชีวิตติดขัด
    - ทำไม่พ้น
    - หาทางออกไม่ได้
    - ไม่เจอแสงสว่าง
    - ไม่พบเนื้อคู่
    - การงานไม่สำเร็จ
    - ความรักไม่ราบลื่น
    - โดนกลั่นแกล้ง
    - โดนกระทำ
    ท่านว่าอานุภาพของน้ำมันมหาพรหมนี้จะปัดเป่าสิ่งที่ติดขัดและความขัดข้องของผู้บูชาให้หมดไป
    ท่านว่าปลอดโปร่งโล่งสบายทีเดียว คำๆนี้มีความหมายยิ่งใหญ่ ใครที่รู้สึกว่าชีวิตมันหนัก มันแบกภาระแบกโลกไว้ทั้งใบ ท่านว่านี้มันช่วยได้เกินกว่านั้นไม่เพียงนำออกจากความขัดข้องทั้งหลาย ซ้ำยังช่วยให้สำเร็จทุกทางตามมหากรุณาธิคุณของเหล่ามหาพรหมปัญจมหาสุทธาวาสไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง วาสนา โชคลาภผลาผลครบถ้วนทุกประการ ที่สำคัญท่านว่าวิชาสายมหาพรหมนี้แม้พกไว้กับตัวก็ถือว่าเป็นเสน่ห์มหานิยมชั้นเยี่ยม ในเวทย์วิชาทั้งหลายทั้งสายต่ำสายสูงแม้แต่สายเทพล้วนไม่มีวิชาใดมีอำนาจมากไปกว่าวิชาของพระพรหมหรือศาสตร์ของพระพรหมนี้ ท่านว่าพูดคร่าวๆได้เท่านี้

    3. น้ำมันหมื่นพุทธ(12 นักษัตร) เป็นน้ำมันที่ท่านสร้างตามศาสตร์ของสมเด็จองค์ปฐมที่ท่านว่ายากเย็นแสนเข็ญเหลือใจ ท่านไม่อนุญาติให้พูดถึงหรือเปิดเผยสิ่งใดเลยจึงจำต้องปกปิดไว้ บอกได้แต่เพียงคร่าวๆว่าเป็นน้ำมันที่มีฤทธิ์รุนแรง ท่านว่าเหนือกว่าน้ำมันสองชนิดข้างต้นนั้น ดีทุกอย่างเอาว่าอยู่กับใครพูดสั้นๆได้ว่าบุคคลนั้นได้ดีแน่นอน น้ำมันตัวนี้อธิษฐานได้ทุกเรื่อง เป็นดุจศูนย์กลางโลกมีคนแวดล้อมรักใคร่ให้ความเมตตาเอ็นดูปรารถนาโชคลาภก็จะมีโชคลาภรุมล้อม ปรารถนาอยากใช้ทางเสน่ห์เมตตาก็จะมีสตรีตลอดจนเพศตรงข้ามที่ปรารถนารุมล้อม สุดแล้วแต่จะปรารถนา ดีกับคนใช้ในทุกที่ ทุกวัน ทุกกาลสมัย ซ้ำมีคุณเฉพาะทางที่สมเด็จองค์ปฐมท่านเมตตาอธิษฐานจิตให้ดุจรู้ชะตาเวไนยสัตว์ทั้งหลาย ท่านว่าน้ำมันตัวนี้แปลก ยิ่งคนด่าเรา ตีเรา นินทาเรา ใส่ร้ายป้ายสีเรา พูดไม่ดีกับเราเท่าไหร่ เรายิ่งได้ดีขึ้นเช่นนั้นเป็นเงาตามตัว เหมือนกลองยิ่งตียิ่งดังไม่มีเสื่อมถอยหรือตกต่ำเลย ปล่อยให้เขาด่าไปตีไปด้วยคุณวิชาที่หนุนส่งเราจะมีแต่ได้กับได้ ท่านว่าปกติชีวิตคนนั้นย่อมมีผู้คอยอิจฉาริษยาพูดจาให้ร้ายเราทั้งนั้น ตั้งแต่เจ้ายันไพร่สูงสุดฟ้าหรือต่ำสุดดินไม่มีใครหนีพ้นวงจรเหล่านี้ทั้งสิ้น ปากคนมันยาวกว่าปากนกกาขึ้นชื่อว่าเกิดเป็นมนุษย์จะพ้นอย่างไรไอ้การนินทาใส่ร้ายป้ายสีความอิจฉาริษยาทั้งหลาย อย่าว่าแต่ในมนุษย์เลย แม้ในเทวดาบางจำพวกก็ยังมี แต่วิชาน้ำมันหมื่นพุทธนี้กลับให้ผลแปลกประหลาดกล่าวง่ายๆยิ่งมีคนคิดอกุศลมีใจอิจฉาริษยาเราเท่าไหร่ เรายิ่งได้ดีมากขึ้นเท่านั้น


    *** พ่ออาจารย์ท่านได้นำกากยาทั้งหมดมาหุงสีผึ้งเพื่อจะผนึกไว้ในตัวตะกรุดครูจักรพรรดิจำแลงนี้ ท่านว่าเพียงพกไว้ก็ใช้ได้รุนแรงดุจเดียวกันและนี่เป็นกากยาแบบหัวเชื้อล้วนๆเอามาผนึกไว้ ด้วยตอนทำท่านเห็นนิมิตมงคลหลายประการล้วนแต่เป็นของมงคลเป็นสมบัติจักรพรรดิทั้งนั้นปรากฏออกมาจากสีผึ้กากยาเหล่านี้ ท่านจึงเรียกว่าวิชาครูจักรพรรดิจำแลง ท่านว่า..เราไม่ได้ทำเป็นสิ่งคงสภาพอันไม่เสื่อมสูญเพราะสีผึ้งนั้นยิ่งใช้ก็ยิ่งหมดดุจเดียวกัน หากแต่เราหลอมรวมวิชามากลั่นสีผึ้งด้วยหัวเชื้อกากยาและผนึกไว้จะได้ใช้สงเคราะห์ตามวาระกรรม..ตะกรุดชุดนี้ท่านว่าหากเรามั่งมีครบถ้วนทุกทางมากมาย..มหาศาล..ไม่ขาดสิ่งใดดุจจักรพรรดิจำแลงแล้วตัวตะกรุดนั้นจะอันตรธานหายไปเองเพราะครูพรหมท่านจะเอาคืนไป

    ลืมตาอ้าปาก,เปิดทางรวย
    นอกจากกากยาชุดโสฬสพรหมประสิทธิ์แล้วพ่ออาจารย์ท่านยังนำกากยาสีผึ้ง 2 สูตรที่เกื้อหนุนกันอย่างมหาศาลมาหุงรวมกันเพื่อประโยชน์ใหญ่ของผู้แขวนตะกรุดที่ผนึกสีผึ้งกากยาทั้ง 2 ชนิดนี้ อีกชนิดนึงคือสีผึ้งที่หุงจากหัวชนวนกากยาน้ำมัน
    จ้าวชีวิตโคตรเศรษฐีอมฤตโชค(ลืมตาอ้าปาก,เปิดทางรวย) จัดเป็นของเก่าที่มีอายุมากกว่า100ปี *** พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยก่อนคนที่มารับต้องนำทองมาขอทีละ5บาทครูท่านจึงให้ใช้ เพราะถือเป็นน้ำมันชั้นสูงสุดในบรรดาน้ำมันสายวาสนาโชคลาภทั้งหมดและยังประกอบพิธีสร้างทำได้ยากยิ่ง ท่านเรียกสั้นๆว่าน้ำมันโคตรเศรษฐี(เป็นน้ำมันที่สืบทอดมาในตระกูลของพระอริยเจ้าท่านหนึ่ง...ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเราจะไม่ขอออกนามท่าน)

    น้ำมันนี้ต้องหาวันดีไปทำพิธีกรรมเพื่อเอาน้ำมัน..ในตำราว่า..ถ้าผู้ไม่มีอาคมแก่กล้าอย่าได้บังอาจทำเพราะอาจต้องอาถรรพ์ถึงตายได้(พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดไม่อายเลยนะว่าตัวเองก็ยังไม่คิดจะทำเพราะมวลสารที่ใช้ทำแต่ละอย่างล้วนเสี่ยงตายทั้งนั้นแค่คิดจะทำก็เหมือนเอาชีวิตไปทิ้งแล้ว)เมื่อได้มาครบแล้ว..ก็ให้เสกมวลสารก่อนรอบหนึ่งเสก7โบสถ์, 7เสาร์ ,7อังคาร, 7จันทร์ดับ ,7วันเพ็ญ..วิชาเหล่านี้ปัจจุบันจึงหาได้น้อยนักเพราะทำได้ยากยิ่งและสูญหายไปมาก ท่านว่าของแต่ละอย่างที่ว่าหายากทำยากคือเขากำหนดสถานที่หาที่เอาไว้ทั้งสิ้นไม่ใช่ว่าจะไปเก็บที่ไหนก็ได้กว่าจะรวบรวมได้ครบจึงยากขึ้นไปอีก

    จะบอกแต่คร่าวๆได้แก่
    ยอไม่ตกดิน,ไม้ไก่กุ๊ก,ว่านสาลิกาลิ้นทอง,ว่านสาลิกาชนิดหัว,ว่านกาหลง,ว่านดอกทองมหาอุดม,ว่านมหาลาภ,ว่านจักรพรรดิ์,ว่านกวักพระพรหม,ว่านกวักมรกต,ว่านพระฉิมพลี,ว่านนางคุ้ม,ว่านแม่โพสพ,ว่านเศรษฐร้อยล้าน,ว่านมหาโชค,ว่านอุดมโชค,ว่านเศรษฐีก้านทอง,ว่านรวยไม่เลิก,ว่านบังลังค์เศรษฐี,ว่านเสน่ห์จันต่างๆ,ดอกรักซ้อน,ดอกรัก,ดอกมะรุม,ลูกยอ,รากยอ,ต้นยอไม่ตก,ดอกพิกุล,ดอกจัน,ดอกเข็มขาว,ดอกบานไม่รู้โรย,ดอกบัวทั้ง4 ,ต้นไทรต้นตาลตายคาต้น,กาฝากรัก,กาฝากยอยอ,กาฝากมะยม,ย่านสะบ้าข้ามคลอง,ลูกสวาทล่องวารี,รากไม้เล่นวารี

    นำมาหุงเข้ากับผงวิเศษต่างๆเช่น ผงกำเนิด,ผงนอโม,ผงอาการสามสิบสอง,ผงยันต์โสฬสมงคล,ผงยันต์ปฐมอักขระ,ผงยันต์ปถมังสูตร,ผงยันต์นพเคราะห์ทั้ง 9 ดวง,ผงยันต์หัวใจวันทั้ง 7,ผงดวงตราพระอิศวร,ผงดวงตราพระนารายณ์,ผงดวงตราพระพรหม,ผงดวงตราพระพาย,ผงดวงตราพระอินทร์,ผงดวงตราพระลักษมี,ผงยันต์ธาตุ 4,ผงยันต์เทพชุมนุม,ผงยันต์ทางเสน่ห์,ผงเทพนิมิตร,ผงเทพรัญจวน,ผงมหาลาภ,ผงพุทธนิมิต,ผงหัวใจขุนแผน,ผงเทพจินดามณี,ผงประกาศิตพระร่วง,ผงชาตรี,ผงรักซ่อนชู้,ผงเทพบันดาลทรัพย์,ผงเทพเศรษฐี,ผงนางกวัก,ผงพระฉิมพลี,ผงมณฑาสวรรค์,ผงลบคืนจันทร์เพ็ญ ...ท่านว่าผงลบต่างๆเองก็ต้องลงอักขระเลขยันต์ในวันเวลาตามวิชาทั้งทำการปลุกเสก-ร่ายโองการตลอดพิธีลบผงเพื่อให้เกิดฤทธานุภาพสูงที่สุด เมื่อจะหุงก็ต้องแต่งเครื่องพลีกรรมขึ้นบูชาเทวดาทั้งสิบหกชั้นฟ้ารวมถึงบูชาเทวดานพเคราะห์บวงสรวงครูบาอาจารย์

    ผู้ที่กวนก็ต้องเลือกวันและเวลาเกิดอีกสามคนเวียนวนกวนกันตามยามต่างๆ,ทั้งยังต้องใช้คนที่เกิดอีกฤกษ์ยามหนึ่งเป็นคนคอยเติมฝืนสุมไฟใส่เชื้อ,คนเทน้ำมัน,คนใส่มวลสารว่านยานี่ก็อีกอย่างล้วนแต่ต้องใช้ฤกษ์และเวลาเกิดตามกำหนดทั้งสิ้นซ้ำยังต้องเป็นคนที่ดำรงค์พรหมจรรย์มาตลอดชีวิต(พ่ออาจารย์ท่านจึงว่ายากนักที่จะทำได้อีก)
    ไม้ที่ใช้กวนก็ต้องใช้ไม้ชัยพฤกษ์,ไม้พลับพลา ไม้ที่ทำเชื้อเพลิงก็ต้องใช้ไม้เทพทาโร,ไม้ราชพฤกษ์,ไม้ยอ,ไม้รัก,ไม้ขนุน,ไม้มะยม แม้การหุงน้ำมันก็ต้องใช้ก้อนเส้าแบบโบราณโดยใช้ไม้กางหยาง,ใช้กะทะทองสำริดรอบกระทะพันด้วยหญ้าคาปักเฉลวเพชรสามด้าน,วางก้อนเส้าสามก้อนลงยันต์ทุกจุดทั้งไม้กางหยาง,ก้อนเส้าในกะทะ,ก้นกะทะ,หูกะทะ,ขอบกะทะ,แม่ไฟ,ไม้ฟืนต้องลงอักขระกำกับทุกอย่าง การหุงใช้วิธีเดียวกับการกวนเกษียณสมุทรมีการตั้งโลกธาตุ,มีพิธีการปลุกว่าน,การชุมนุมยา,เซ่นไหว้ว่านยา ,เซ่นไหว้เหล่าเพชรพญาธรแลคนธรรพ์ที่รักษาหัวว่านต่างๆ ต้องบูชาไฟตามสูตรแต่โบราณ ทั้งต้องนำใบยาใบว่านมาลงอักขระเลขยันต์ให้ครบสูตรก่อนจะเคี่ยว ขณะหุงก็จะปลุกเสกเดินธาตุ,เรียกธาตุ,ชุมนุมธาตุและร่ายโองการมหาโชคต่างๆ ต้องขับเคลื่อนและดึงพลังจากธรรมชาติมาลงในกระทะน้ำมันโดยห้ามน้ำมันพุ่งลงในกองไฟเป็นอันขาดทั้งไม้ฟืนที่ใส่ก็ห้ามดึงออกจนได้น้ำมันว่านมหาลาภชั้นเลิศที่ไม่ข้น,ไม่หนืด,ไม่เหม็นหืนเป็นน้ำมันชั้นสูง

    แล้วจึงเริ่มปลุกเสกในฤกษ์อมฤตโชคทั้ง 7 วันได้แก่ อาทิตย์ 8,จันทร์ 3,อังคาร 9,พุธ 2,พฤหัส 4,ศุกร์ 1,เสาร์ 5 และใช้ฤกษ์พิเศษ ปลุกวันจันทร์เพ็ญอีก 4 วัน,ใช้ฤกษ์จันทรคราส 3,สุริยะคราส 3,ใช้ฤกษ์ชัยโชค 1,มหาสิทธิโชค 1,สิทธิโชค 1 ท่านว่ากระทำให้ครบตามกำลังเทวดาเท่ากับกำลังเทวดาซึ่งกว่าจะปลุกเสกให้ครบและเกิดอาถรรพ์ทั้งลมพัด,ฟ้าผ่า,ฝนตกแดดออกแลเหตุผิดธรรมชาติที่ปรากกฏชัดตรงตามข้อกำหนดนั้น ท่านว่ากว่าจะหุงได้ยากกว่าไปหามวลสารเสียอีกเพราะมีสูตรทำขลังให้ตายตัวเช่นนั้นแต่โบราณท่านจึงหวงและปกปิดนักแม้จะใช้ยังต้องแลกด้วยทองคำ เพราะว่ากว่าจะทำได้นั้นไม่ง่ายเลยบางครู,บางยุค,บางสมัยเกิดมาแล้วตายไปก็ไม่มีวาสนาจะได้ทำ

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องยาของศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณที่เอามาต้มเป็นหัวสีผึ้งเพื่อบรรจุเฉพาะตะกรุดนั้น เป็นของที่ทำไว้ในสูตรปิดผนึกเพียงพกก็แรงมากแล้ว ครูบรมพรหมท่านจึงให้ผนึกไว้กันคนนำไปใช้เพราะสูตรนี้ใช้กากยาหัวเชื้อชนวนล้วนๆมาทำ..แรงแบบสั่งได้

    ตะกรุดชุดนี้
    เน้นพุทธคุณทางเมตตามหาลาภ เรียกเงินเรียกทอง เป็นน้ำมันที่สร้างจากแรงครู,แรงวิชา,ว่านยาล้วนๆไม่มีพรายไม่มีมนต์ดำใดๆทั้งสิ้น ผู้ใดได้บูชาย่อมเกิดเสน่หาเมตตา,เกิดโชคลาภเงินทองแก่ผู้ครอบครอง,มีคนนิยมชมชอบ,ทั้งจักบังราศีไม่ให้อับ,ไม่มีคนคิดร้าย,แม้แต่เทพเทวายังเมตตาแก่ตัวเรา เพียงนำตะกรุดเจิมหน้าผากหรือแช่น้ำอาบก็ได้ผลดีแล
    - เหมาะสำหรับบุคคลที่ใช้ของทางโชคลาภไม่ขึ้น
    - ใช้ของทางโชคลาภมาหลายอย่างแต่ไม่เป็นผล

    ท่านว่านี่เป็นมหาโชคชั้นสูงเพียงใช้พกพาก็เห็นผลแค่ครอบครองไว้ก็เป็นที่รักแก่มนุษย์,เทพ,เทวดาและสัตว์ทั้งหลาย
    ครูแต่เดิมท่านว่าผู้ใดใครมีนับได้ว่าประเสริฐกว่าคนทั้งหลายยิ่งนัก
    - จะแก้อาถรรพ์คนที่ดวงขาดโชค,ขาดวาสนา
    - จะถอดอาถรรพ์ต่างๆทั้งเล่นผี,เล่นพรายมากเกินไป
    - จะถอดเหตุที่ใช้ของโชคลาภไม่ได้ผล
    - จะแก้กันพวกของเข้าตัว

    ท่านว่าสามารถใช้ตะกรุดแขวนหรือเจิมตัวแม้แต่แช่น้ำอาบได้เพื่อขับสิ่งไม่ดีออกจากร่างกายช่วยเสริมราศีเราให้ดีที่สุด
    คนที่ใช้ประจำท่านว่าจะเป็นเสน่ห์ในตัวแม้จะต้องการสิ่งใด ย่อมได้สมหวังตามปราถนาถ้าจะใช้เพื่อการใดเป็นเฉพาะสามารถอธิษฐานบอกครูเทพที่รักษาตะกรุดเอาได้แล เพราะตะกรุดนี้ผู้ใดได้ไว้ครูย่อมเข้ารักษาให้ปลอดภัยทั้งเจริญในโชคลาภมากด้วยเงินทอง เจริญด้วยพรสวัสดิมงคลทุกประการ


    ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านได้นำตะกรุดนี้มาบอกกล่าวเชิญมหาเศรษฐีทั้ง 9 ในสมัยพุทธกาล ขอบารมีท่านทั้งหลายมาทำมาลงสงเคราะห์เฉพาะอีก เพื่อจะได้มั่นใจว่าตะกรุดนี้คนรับไปบูชาจะได้ร่ำรวยกันจริงๆ เพราะบารมีของมหาเศรษฐีทั้ง 9 ซึ่งเป็นอริยบุคคลนี้ เเต่ละท่านร่ำรวยระดับอภิมหาเศรษฐีกันเลยทีเดียว บุคคลเหล่านี้ถึงจะใช้จ่ายเเม้สมบัติพร่องไปเเต่เพียงน้อยพระภูมิเเละเทวดาทั้งหลายก็ต้องหามาเติมให้เต็มคลังมิรู้จักขาดตกบกพร่อง เรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อเสวยสุขทางโลกเลยจริงๆก็ว่าได้ท่านไม่ให้กล่าวอะไรมาก เพียงเเต่บอกว่า เอาไปใช้ รู้จักการให้ทานอย่าได้ขาดนะ จะได้ลืมตาอ้าปากได้ มีได้เหมือนคนอื่นเขาไม่น้อยกว่าใครเขา กากยาสีผึ้งของครูสอน,ครูฝึกของเรา ครูเราไม่ได้ทำคนเดียวหรอกนะ ก่อนใช้อย่างน้อยก็นึกถึงมหาเศรษฐีพุทธกาลทั้ง 9 ท่านนั่นแหละ จำท่านเอาไว้เรียกท่านให้ติดปากนึกถึงท่านเมื่อใช้ตะกรุด เพราะตะกรุดนี้พวกท่านมาช่วยกันลงช่วยกันสงเคราะห์ นึกถึงท่านก่อนใช้กุศลก็จะได้เกิดมีบุญหล่นทับหัวทับตัวกันทุกคน ดีอย่างไรเราพูดไปก็เท่านั้น ตะกรุดชุดนี้เราบอกได้แค่ให้บูชาเอาไว้ใช้สืบรุ่นลูกรุ่นหลานนะ รักษากันดีๆ

    เฉพาะตัวน้ำมันเดิมนั้น ท่านเคยนำมาออกมาให้คนที่เดือดร้อนเรื่องธุรกิจการหากินบูชาไปหลอดหนึ่ง ปรากฏว่าเขาระงับความต้องการและกิเลสของตนไม่ได้สุดท้ายจนท้ายที่สุดหลอดน้ำมันก็อันตรธานหายไป ท่านว่าพอมี,พอได้ก็หลงอยู่ในกามในกิเลส ไม่ได้รู้เลยว่าถือของสูงขนาดไหนอยู่และใครเขาเป็นคนช่วยฉุดขึ้นมา ที่จะสำนึกประกอบคุณงามความดีทำบุญทำกุศลเอาพระธรรมใส่ตนมาปฏิบัติเช่นนั้นยังไม่มี ท่านจึงเก็บน้ำมันชุดนี้ไว้ไม่ยอมนำออกมาให้ใครได้บูชาอีกเลยจนวาระนี้

    *** วิธีทำหวย
    ให้ทำกลางคืนในดึกสงัด ท่านว่าทำเงียบๆคนเดียวอย่าไปบอกใคร เมื่อจะทำให้จุดธูปสิบหกดอก จุดเทียนสองเล่ม เตรียมดอกไม้หรือพวงมาลัยบูชาตะกรุดไว้ตั้งจิตบูชาครูบาอาจารย์ทั้งชั้นฟ้า ทั้งครูเทพ ครูพรหม ครูฤาษี มหาเศรษฐีพุทธกาลทั้งเก้า และองค์อาตมันเป็นที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ขอลาภกับครูท่าน ถ้าเรามีวาสนาก็ให้ท่านโปรดให้เราเห็น โดยให้นำตะกรุดมาแตะบริเวณหนังตาซ้ายขวาและนำกระดาษมาแผ่นหนึ่งเขียนเลข 0-9 ล้อมกันไว้เป็นวงกลม อธิษฐานบอกครูบาอาจารย์นำตะกรุดนั้นวางลงตรงกลางวงกลม ภาวนาคาถาว่า"สัพเพชะนา พะหูชะนา เมตตาสุขัง จะมหาลาภัง ปิยังมะมะ" แล้วจึงเข้านอน พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้ามีวาสนาแรงจะถูกหวยหลับไปตัวเลขจะมาเป็นสีแดงๆในนิมิตฝันของเรานั่นเลย
    *** แต่ถ้าไม่ได้ฝันเห็นพอตื่นมาท่านให้จ้องแผ่นกระดาษตัวเลขนั้นโดยหลับตาและลืมตาครั้งหนึ่งเห็นเลขใดเป็นเลขแรกก็เอาตัวนั้น ท่านว่าจะสองตัวหรือสามตัวก็ทำตามนี้โดยการหลับตาและลืมตาสองถึงสามครั้ง(ให้ทำได้เฉพาะคืนก่อนวันหวยออกเท่านั้น) ได้เลขอะไรก็ตามอย่าได้บอกกับใครเด็ดขาด รู้คนเดียวและซื้อคนเดียวเท่านั้น

    คาถาบูชา
    มะอะอุพุทธังบังเกิด ธัมมังบังเกิด สังฆังบังเกิด พระเจ้าประเสริฐบังเกิดเป็น ออ อา ออ แอ ออเมตตา อาเอ็นดู ให้พระธรรมอุปถัมภ์ ให้พระธรรมค้ำชู ยกกูหนีไกลวัฏฏะทุกข์แต่ใดไม่มาแผ้วมาพาน อนิจจาพุทโธ พุททังมาโส ธัมมังมาโส สังฆังมาโส มาแล มาแล มาเชย มาชม มา ออ แอ ฤ ฤา ธัมมังมาโส เมตตามาโสมาสิมา

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น (ผู้บูชาให้แจ้งชื่อ,นามสกุล,วันเดือนปีเกิดไว้ด้วยท่านจะบอกกล่าวครูประสิทธิให้อีกคราหนึ่ง)

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดโสฬสพรหมประสิทธิ์ครูจักรพรรดิจำแลง(อุดกากยาสีผึ้งลืมตาอ้าปาก,เปิดทางรวย) บูชา 4,000 บาท

    356949537-280240471262432-9075234759759625100-n.jpg
    359654129-955301135527561-257516778593794391-n.jpg
    5e94183f72e44f0c794dade9-800x0xcover-Rg-PUj-J4o.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2023
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลอธิษฐานเทวดาตามใจ(ราหูกลับธาตุ,กากยาสีผึ้งลืมตาอ้าปากเปิดทางรวย)

    มงคลอธิษฐานเทวดาตามใจ
    เป็นตะกรุดชนิดหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้เรียกว่าตะกรุด แต่ท่านเรียกว่ามงคลอธิษฐานเทวดาตามใจโดยจำเพาะเจาะจงทำให้รู้ว่าต้องเป็นวิชาที่มีฤทธิ์วิเศษแน่นอน โดยปกตินั้น ท่านว่าตะกรุดแต่ละชนิดจะเน้นอานุภาพครอบคลุมทุกอย่าง ครูบาอาจารย์แต่โบราณก็มักจะทำสืบมาเช่นนั้น แต่วิชามงคลอธิษฐานเทวดาตามใจนั้น เป็นวิชาเฉพาะกิจ ที่สืบทอดกันมาในสายในดงจริงๆมีต้นกำเนิดที่บรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดรเป็นวิชาสายเหนือโลกวิชาหนึ่งก็กล่าวได้

    ท่านว่าของสิ่งนี้ประจุวิชาไว้เพื่อให้มีฤทธิ์วิเศษเหมาะกับคนใช้ประเภทหนึ่ง นั่นคือคนชอบขอ ขอแล้วต้องได้ การขอในที่นี้ไม่ใช่การขอโดยปราศจากเหตุผลใดๆแต่เป็นการร้องขอสิ่งที่ตนเองต้องการต่อเทพยดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วิชานี้อาศัยบารมีในอดีตของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นพื้นฐานเวลานานนับสี่อสงไขยกำไรแสนมหากัปที่พระองค์ในฐานะของพระมหาสัตว์ได้บำเพ็ญบารมีไว้ก่อนจะตรัสเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้น บารมีเหล่านั้นมากมายเหลือคณามงคลอธิษฐานเทวดาตามใจนั้น ได้กล่าวอ้างบารมีนับอสงไขยเหล่านั้นเป็นฐานให้เหล่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเทพยดาทั้งหลายรับฟังคำขอคำอธิษฐานของผู้บูชา

    พ่ออาจารย์ว่าสิ่งนี้ทำยากเป็นวิชาเฉพาะอันละเอียดลึกซึ้งไม่สามารถกล่าวได้หมด ท่านว่าให้บอกวิธีใช้กับเค้าก็พอ ซึ่งมงคลอธิษฐานนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ลงพระยันต์ไว้เต็มสูตรทั้งหน้าและหลัง โดยท่านประทับด้านหลังด้วยยันต์มหากำเนิดตำรับหลวงปู่ยิ้มวัดหนองบัวเพื่อเสริมอานุภาพให้กับเครื่องมงคลสอดรับกันมากขึ้น ท่านว่าที่ทำนี้ ท่านทำให้เป็นกำลังใจโดยตรง ถือว่าแก้เคล็ดอยู่ในตัวเอง นั่นคือเวลาที่เราขออะไรเทพยดาผ่านมงคลอธิษฐานนี้ คำขอนั้นก็ได้ถือว่าบังเกิดแล้ว เป็นจริงแล้ว สำเร็จแล้ว เป็นปกาศิตที่จะหลีกเลี่ยงมิได้ ขอได้ไหว้รับ ขอแล้วต้องให้เช่นนั้น

    มงคลอธิษฐานเทวดาทันใจนี้ พ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพื่อให้เป็นกำลังใจแก่คนที่ทำมาหากิน และปรารถนาโชคลาภวาสนาต่างๆ ท่านว่าความสำเร็จทั้งหลายที่ว่าไม่ไกลเกินเอื้อมนั้น แต่นี้ไปจะได้ไม่ต้องเอื้อม เพราะมันอยู่ในมือเราแล้ว โดยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านได้เชิญปู่ใหญ่หรือบรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดรให้มาทำการประสิทธิ์ให้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไปใช้ได้เลยเดี๋ยวก็รู้เอง ตะกรุดนี้เราเชิญพระโบราณมาทำ ท่านทำให้เต็มกำลังความสามารถให้เหมาะแก่กาลและยุคปัจจุบัน โดยมงคลอธิษฐานนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเทวดาทันใจก็เพราะ อาศัยคุณอำนาจของวิชาที่หากผู้ใดได้บูชาแล้วเทพยดาอันรักษาบวรพระพุทธศาสนาทั้งหลายย่อมเข้าดลช่วยเหลือในสิ่งที่ปรารถนาให้สำเร็จเสร็จกิจด้วยบารมีพุทธภูมิขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ท่านว่าเป็นวิชาโบราณที่ครูบาอาจารย์ไม่ค่อยทำและสืบทอดกันเท่าไหร่

    บรรจุผงราหูกลับธาตุ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    วิชานี้ยิ่งกว่าวิชาเพชรกลับหรือมหากลับอะไรเหล่านั้น เพราะเป็นผงที่ทำยากมากเป็นผงของพระราหูอสุรินทร์โพธิสัตว์เป็นวิชาเฉพาะของมหาโพธิสัตว์ใหญ่พระองค์หนึ่งซึ่งก็คือพระราหู

    อันว่าราหูกลับธาตุนี้ธรรมดาท่านว่าแม้ใครได้บูชาพระราหูก็มีความเชื่อกันว่าจะบรรเทาเคราะห์กรรมได้ ยิ่งใครดวงตกพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกต่างๆจึงมักนิยมบูชาพระราหูกัน ด้วยถือว่าจะผ่านพ้นช่วงเวลาเลวร้ายและเคราะห์กรรมเหล่านั้นไปได้ แต่วิชาราหูกลับธาตุนี้ท่านว่ามันมากกว่านั้นอยู่หน่อยนึง

    ไอ้เรื่องแย่ๆร้ายๆต่างๆบรรดามีที่จะทำความเสียหายล่มจมพอมันว่าจะเกิดๆ
    มันก็กลับไม่เกิด กลับหน้ามือเป็นหลังมือไปหมด พูดง่ายๆคือไม่มีนั่นเอง ...พูดง่ายๆก็คือไม่มีช่วงเวลาที่ต้องเสวยทุกข์ เสวยเคราะห์กรรมใดๆเหลือ วิชาราหูกลับธาตุนี้จึงเป็นยิ่งกว่าวิชาหนุนดวงใดๆ ท่านว่าพกไว้สบายใจอย่างยิ่ง

    บรรจุด้วยกากยาสีผึ้ง
    การทำตะกรุดนี้ท่านว่าต้องขออนุญาติจากสมเด็จในนิพพานและครูมหาพรหมตลอดจนครูเทพทั้งหลายเพื่อจะขอวิชาและวิธีทำจากท่านในการทำโดยองค์บรมพรหมสหัมบดีท่านได้มีโองการไว้ ว่าหากจะขอวิชาไปใช้

    ...เพื่อยับยั้งการเปลี่ยนแปลงของโลก
    ...ตลอดจนมีผลเหนือเวรกรรมของสัตว์
    ...ฝ่าฝืนลิขิตฟ้าดินและวิถีดวงดาว
    ครูพรหมท่านก็จะทำให้ แต่พ่ออาจารย์ต้องทำตามวิธีการและเตรียมธาตุตลอดจนสิ่งของกำกับทั้งหลายตามวิธีของท่าน โดยท่านได้ตั้งเงื่อนไขและข้อแม้เอาไว้กับพ่ออาจารย์ว่า สิ่งที่จะทำนี้มีอานุภาพมาก ดังนั้นอย่าได้สร้างเป็นเครื่องมงคลหรือถาวรวัตถุใดอันจะคงสภาพไม่เสื่อมสูญไปตามกาลเวลาเพราะมันฝืนลิขิตฟ้าชะตาดิน ไม่เหมาะไม่ควรในกาลทุกเมื่อ เอาแต่เพียงให้เค้าใช้ได้หมดไปตามวาระกรรมเพียงนั้น ท่านว่าต้องคิดอยู่นานว่าจะทำสิ่งใดหนอที่จะไม่คงสภาพอยู่นานหากเพียงใช้ก็จะหมดไปไม่คงรูปดุจเครื่องมงคลทั้งหลายจนท่านระลึกได้ว่าน้ำมันซึ่งมีคุณวิเศษนั้นจัดอยู่ในเงื่อนไขขององค์บรมพรหมทุกประการ ท่านจึงกราบเรียนตลอดขอวิธีสร้างน้ำมันวิเศษ ท่านว่าต้องค่อยๆทำเก็บรวบรวมไว้มวลสารทั้งหลายกว่าจะได้จึงไม่ใช่ง่ายเลย น้ำมันสามชนิดที่นำมาผสมกันเป็นส่วนผสมมีดังนี้

    1. น้ำมันจักรพรรดิ์บันลือ(สีหนาท) อันสำเร็จด้วยคุณของพระจักรพรรดิและเหล่าเทพยดาเจ้าผู้มเหศักดิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นน้ำมันชั้นสูงที่ทำยากและยากที่คนจะได้เห็นตลอดจนได้ครอบครอง ท่านว่ามีคุณวิเศษดุจสมบัติพระจักรพรรดิ์ แม้ได้อาราธนาติดตัวไปแห่งหนใดจะช่วยเสริมหนุนผู้ครอบครองทุกด้านเรียกว่าดวงไม่มีวันตกไม่มีวันแตก ซ้ำยังมีคุณเฉพาะทางที่แปลกประหลาดอีกอย่างหนึ่งนั่นคือใช้สยบคู่แข่งได้ทุกชนิดไม่มีใครทำอะไรแซงหน้าเราได้ ท่านว่าด้วยกำลังแห่งพระจักรพรรดินั้นแม้มนุษย์ตลอดจนเทพยดาก็ยังต้องเคารพดุจว่าพระเจ้าจักรพรรดิ์ได้กระทำสีหนาทประกาศแก่ไตรโลกเป็นที่สุดของมหาอำนาจ ซ้ำท่านว่าอิทธิคุณแฝดของน้ำมันนี้ยังช่วยให้มีชัยชนะเหนือศัตรูผู้คิดร้ายตลอดจนจ้องจะทำร้ายได้ทุกรูปแบบ และยังช่วยให้เจริญในหน้าที่การงานเป็นใหญ่เป็นโต ปลอดภัยจากภัยอันตรายตลอดจนอุบัติภัยจากธรรมชาติและศาสตร์มืดตลอดจนเดรัจฉานวิชาทั้งปวง

    2. น้ำมันมหาพรหมรังสฤษฏ์ อันสำเร็จด้วยคุณของเหล่าบรมพรหมปัญจสุทธาวาสทั้งหลายมีท้าวสหัมบดีเป็นที่สุด ท่านว่าน้ำมันนี้วิเศษนักเป็นของเฉพาะกาลอย่างแท้จริง มีคุณขจัดและริดรอนอุปสรรคขวากหนามในชีวิต ดุจองค์ท้าวมหาพรหมผู้สร้างจะสร้างจะลิขิตเส้นทางให้ชีวิตมีแต่เรื่องดีๆไม่มีอุปสรรคขัดขวางแต่อย่างใด
    - ใครที่มีชะตาชีวิตติดขัด
    - ทำไม่พ้น
    - หาทางออกไม่ได้
    - ไม่เจอแสงสว่าง
    - ไม่พบเนื้อคู่
    - การงานไม่สำเร็จ
    - ความรักไม่ราบลื่น
    - โดนกลั่นแกล้ง
    - โดนกระทำ
    ท่านว่าอานุภาพของน้ำมันมหาพรหมนี้จะปัดเป่าสิ่งที่ติดขัดและความขัดข้องของผู้บูชาให้หมดไป ท่านว่า
    ปลอดโปร่งโล่งสบายทีเดียว คำๆนี้มีความหมายยิ่งใหญ่ ใครที่รู้สึกว่าชีวิตมันหนัก มันแบกภาระแบกโลกไว้ทั้งใบ ท่านว่านี้มันช่วยได้เกินกว่านั้นไม่เพียงนำออกจากความขัดข้องทั้งหลาย ซ้ำยังช่วยให้สำเร็จทุกทางตามมหากรุณาธิคุณของเหล่ามหาพรหมปัญจมหาสุทธาวาสไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง วาสนา โชคลาภผลาผลครบถ้วนทุกประการ ที่สำคัญท่านว่าวิชาสายมหาพรหมนี้แม้พกไว้กับตัวก็ถือว่าเป็นเสน่ห์มหานิยมชั้นเยี่ยม ในเวทย์วิชาทั้งหลายทั้งสายต่ำสายสูงแม้แต่สายเทพล้วนไม่มีวิชาใดมีอำนาจมากไปกว่าวิชาของพระพรหมหรือศาสตร์ของพระพรหมนี้ ท่านว่าพูดคร่าวๆได้เท่านี้

    3. น้ำมันหมื่นพุทธ(12 นักษัตร) เป็นน้ำมันที่ท่านสร้างตามศาสตร์ของสมเด็จองค์ปฐมที่ท่านว่า
    ากเย็นแสนเข็ญเหลือใจ ท่านไม่อนุญาติให้พูดถึงหรือเปิดเผยสิ่งใดเลยจึงจำต้องปกปิดไว้ บอกได้แต่เพียงคร่าวๆว่าเป็นน้ำมันที่มีฤทธิ์รุนแรง ท่านว่าเหนือกว่าน้ำมันสองชนิดข้างต้นนั้น ดีทุกอย่างเอาว่าอยู่กับใครพูดสั้นๆได้ว่าบุคคลนั้นได้ดีแน่นอน น้ำมันตัวนี้อธิษฐานได้ทุกเรื่อง เป็นดุจศูนย์กลางโลกมีคนแวดล้อมรักใคร่ให้ความเมตตาเอ็นดูปรารถนาโชคลาภก็จะมีโชคลาภรุมล้อม ปรารถนาอยากใช้ทางเสน่ห์เมตตาก็จะมีสตรีตลอดจนเพศตรงข้ามที่ปรารถนารุมล้อม สุดแล้วแต่จะปรารถนา ดีกับคนใช้ในทุกที่ ทุกวัน ทุกกาลสมัย ซ้ำมีคุณเฉพาะทางที่สมเด็จองค์ปฐมท่านเมตตาอธิษฐานจิตให้ดุจรู้ชะตาเวไนยสัตว์ทั้งหลาย ท่านว่าน้ำมันตัวนี้แปลก ยิ่งคนด่าเรา ตีเรา นินทาเรา ใส่ร้ายป้ายสีเรา พูดไม่ดีกับเราเท่าไหร่ เรายิ่งได้ดีขึ้นเช่นนั้นเป็นเงาตามตัว เหมือนกลองยิ่งตียิ่งดังไม่มีเสื่อมถอยหรือตกต่ำเลย ปล่อยให้เขาด่าไปตีไปด้วยคุณวิชาที่หนุนส่งเราจะมีแต่ได้กับได้ ท่านว่าปกติชีวิตคนนั้นย่อมมีผู้คอยอิจฉาริษยาพูดจาให้ร้ายเราทั้งนั้น ตั้งแต่เจ้ายันไพร่สูงสุดฟ้าหรือต่ำสุดดินไม่มีใครหนีพ้นวงจรเหล่านี้ทั้งสิ้น ปากคนมันยาวกว่าปากนกกาขึ้นชื่อว่าเกิดเป็นมนุษย์จะพ้นอย่างไรไอ้การนินทาใส่ร้ายป้ายสีความอิจฉาริษยาทั้งหลาย อย่าว่าแต่ในมนุษย์เลย แม้ในเทวดาบางจำพวกก็ยังมี แต่วิชาน้ำมันหมื่นพุทธนี้กลับให้ผลแปลกประหลาดกล่าวง่ายๆยิ่งมีคนคิดอกุศลมีใจอิจฉาริษยาเราเท่าไหร่ เรายิ่งได้ดีมากขึ้นเท่านั้น


    *** พ่ออาจารย์ท่านได้นำกากยาทั้งหมดมาหุงสีผึ้งเพื่อจะผนึกไว้ในตัวตะกรุดครูจักรพรรดิจำแลงนี้ ท่านว่าเพียงพกไว้ก็ใช้ได้รุนแรงดุจเดียวกันและนี่เป็นกากยาแบบหัวเชื้อล้วนๆเอามาผนึกไว้ ด้วยตอนทำท่านเห็นนิมิตมงคลหลายประการล้วนแต่เป็นของมงคลเป็นสมบัติจักรพรรดิทั้งนั้นปรากฏออกมาจากสีผึ้กากยาเหล่านี้ ท่านจึงเรียกว่าวิชาครูจักรพรรดิจำแลง ท่านว่า..เราไม่ได้ทำเป็นสิ่งคงสภาพอันไม่เสื่อมสูญเพราะสีผึ้งนั้นยิ่งใช้ก็ยิ่งหมดดุจเดียวกัน หากแต่เราหลอมรวมวิชามากลั่นสีผึ้งด้วยหัวเชื้อกากยาและผนึกไว้จะได้ใช้สงเคราะห์ตามวาระกรรม..ตะกรุดชุดนี้ท่านว่าหากเรามั่งมีครบถ้วนทุกทางมากมาย..มหาศาล..ไม่ขาดสิ่งใดดุจจักรพรรดิจำแลงแล้วตัวตะกรุดนั้นจะอันตรธานหายไปเองเพราะครูพรหมท่านจะเอาคืนไป

    ลืมตาอ้าปาก,เปิดทางรวย
    นอกจากกากยาชุดโสฬสพรหมประสิทธิ์แล้วพ่ออาจารย์ท่านยังนำกากยาสีผึ้ง 2 สูตรที่เกื้อหนุนกันอย่างมหาศาลมาหุงรวมกันเพื่อประโยชน์ใหญ่ของผู้แขวนตะกรุดที่ผนึกสีผึ้งกากยาทั้ง 2 ชนิดนี้ อีกชนิดนึงคือสีผึ้งที่หุงจากหัวชนวนกากยาน้ำมัน
    จ้าวชีวิตโคตรเศรษฐีอมฤตโชค(ลืมตาอ้าปาก,เปิดทางรวย) จัดเป็นของเก่าที่มีอายุมากกว่า100ปี *** พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยก่อนคนที่มารับต้องนำทองมาขอทีละ5บาทครูท่านจึงให้ใช้ เพราะถือเป็นน้ำมันชั้นสูงสุดในบรรดาน้ำมันสายวาสนาโชคลาภทั้งหมดและยังประกอบพิธีสร้างทำได้ยากยิ่ง ท่านเรียกสั้นๆว่าน้ำมันโคตรเศรษฐี(เป็นน้ำมันที่สืบทอดมาในตระกูลของพระอริยเจ้าท่านหนึ่ง...ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเราจะไม่ขอออกนามท่าน)

    น้ำมันนี้ต้องหาวันดีไปทำพิธีกรรมเพื่อเอาน้ำมัน..ในตำราว่า..ถ้าผู้ไม่มีอาคมแก่กล้าอย่าได้บังอาจทำเพราะอาจต้องอาถรรพ์ถึงตายได้(พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดไม่อายเลยนะว่าตัวเองก็ยังไม่คิดจะทำเพราะมวลสารที่ใช้ทำแต่ละอย่างล้วนเสี่ยงตายทั้งนั้นแค่คิดจะทำก็เหมือนเอาชีวิตไปทิ้งแล้ว)เมื่อได้มาครบแล้ว..ก็ให้เสกมวลสารก่อนรอบหนึ่งเสก7โบสถ์, 7เสาร์ ,7อังคาร, 7จันทร์ดับ ,7วันเพ็ญ..วิชาเหล่านี้ปัจจุบันจึงหาได้น้อยนักเพราะทำได้ยากยิ่งและสูญหายไปมาก ท่านว่าของแต่ละอย่างที่ว่าหายากทำยากคือเขากำหนดสถานที่หาที่เอาไว้ทั้งสิ้นไม่ใช่ว่าจะไปเก็บที่ไหนก็ได้กว่าจะรวบรวมได้ครบจึงยากขึ้นไปอีก

    จะบอกแต่คร่าวๆได้แก่ ยอไม่ตกดิน,ไม้ไก่กุ๊ก,ว่านสาลิกาลิ้นทอง,ว่านสาลิกาชนิดหัว,ว่านกาหลง,ว่านดอกทองมหาอุดม,ว่านมหาลาภ,ว่านจักรพรรดิ์,ว่านกวักพระพรหม,ว่านกวักมรกต,ว่านพระฉิมพลี,ว่านนางคุ้ม,ว่านแม่โพสพ,ว่านเศรษฐร้อยล้าน,ว่านมหาโชค,ว่านอุดมโชค,ว่านเศรษฐีก้านทอง,ว่านรวยไม่เลิก,ว่านบังลังค์เศรษฐี,ว่านเสน่ห์จันต่างๆ,ดอกรักซ้อน,ดอกรัก,ดอกมะรุม,ลูกยอ,รากยอ,ต้นยอไม่ตก,ดอกพิกุล,ดอกจัน,ดอกเข็มขาว,ดอกบานไม่รู้โรย,ดอกบัวทั้ง4 ,ต้นไทรต้นตาลตายคาต้น,กาฝากรัก,กาฝากยอยอ,กาฝากมะยม,ย่านสะบ้าข้ามคลอง,ลูกสวาทล่องวารี,รากไม้เล่นวารี

    นำมาหุงเข้ากับผงวิเศษต่างๆเช่น
    ผงกำเนิด,ผงนอโม,ผงอาการสามสิบสอง,ผงยันต์โสฬสมงคล,ผงยันต์ปฐมอักขระ,ผงยันต์ปถมังสูตร,ผงยันต์นพเคราะห์ทั้ง 9 ดวง,ผงยันต์หัวใจวันทั้ง 7,ผงดวงตราพระอิศวร,ผงดวงตราพระนารายณ์,ผงดวงตราพระพรหม,ผงดวงตราพระพาย,ผงดวงตราพระอินทร์,ผงดวงตราพระลักษมี,ผงยันต์ธาตุ 4,ผงยันต์เทพชุมนุม,ผงยันต์ทางเสน่ห์,ผงเทพนิมิตร,ผงเทพรัญจวน,ผงมหาลาภ,ผงพุทธนิมิต,ผงหัวใจขุนแผน,ผงเทพจินดามณี,ผงประกาศิตพระร่วง,ผงชาตรี,ผงรักซ่อนชู้,ผงเทพบันดาลทรัพย์,ผงเทพเศรษฐี,ผงนางกวัก,ผงพระฉิมพลี,ผงมณฑาสวรรค์,ผงลบคืนจันทร์เพ็ญ ...ท่านว่าผงลบต่างๆเองก็ต้องลงอักขระเลขยันต์ในวันเวลาตามวิชาทั้งทำการปลุกเสก-ร่ายโองการตลอดพิธีลบผงเพื่อให้เกิดฤทธานุภาพสูงที่สุด เมื่อจะหุงก็ต้องแต่งเครื่องพลีกรรมขึ้นบูชาเทวดาทั้งสิบหกชั้นฟ้ารวมถึงบูชาเทวดานพเคราะห์บวงสรวงครูบาอาจารย์

    ผู้ที่กวนก็ต้องเลือกวันและเวลาเกิดอีกสามคนเวียนวนกวนกันตามยามต่างๆ,ทั้งยังต้องใช้คนที่เกิดอีกฤกษ์ยามหนึ่งเป็นคนคอยเติมฝืนสุมไฟใส่เชื้อ,คนเทน้ำมัน,คนใส่มวลสารว่านยานี่ก็อีกอย่างล้วนแต่ต้องใช้ฤกษ์และเวลาเกิดตามกำหนดทั้งสิ้นซ้ำยังต้องเป็นคนที่ดำรงค์พรหมจรรย์มาตลอดชีวิต(พ่ออาจารย์ท่านจึงว่ายากนักที่จะทำได้อีก)ไม้ที่ใช้กวนก็ต้องใช้ไม้ชัยพฤกษ์,ไม้พลับพลา ไม้ที่ทำเชื้อเพลิงก็ต้องใช้ไม้เทพทาโร,ไม้ราชพฤกษ์,ไม้ยอ,ไม้รัก,ไม้ขนุน,ไม้มะยม แม้การหุงน้ำมันก็ต้องใช้ก้อนเส้าแบบโบราณโดยใช้ไม้กางหยาง,ใช้กะทะทองสำริดรอบกระทะพันด้วยหญ้าคาปักเฉลวเพชรสามด้าน,วางก้อนเส้าสามก้อนลงยันต์ทุกจุดทั้งไม้กางหยาง,ก้อนเส้าในกะทะ,ก้นกะทะ,หูกะทะ,ขอบกะทะ,แม่ไฟ,ไม้ฟืนต้องลงอักขระกำกับทุกอย่าง การหุงใช้วิธีเดียวกับการกวนเกษียณสมุทรมีการตั้งโลกธาตุ,มีพิธีการปลุกว่าน,การชุมนุมยา,เซ่นไหว้ว่านยา ,เซ่นไหว้เหล่าเพชรพญาธรแลคนธรรพ์ที่รักษาหัวว่านต่างๆ ต้องบูชาไฟตามสูตรแต่โบราณ ทั้งต้องนำใบยาใบว่านมาลงอักขระเลขยันต์ให้ครบสูตรก่อนจะเคี่ยว ขณะหุงก็จะปลุกเสกเดินธาตุ,เรียกธาตุ,ชุมนุมธาตุและร่ายโองการมหาโชคต่างๆ ต้องขับเคลื่อนและดึงพลังจากธรรมชาติมาลงในกระทะน้ำมันโดยห้ามน้ำมันพุ่งลงในกองไฟเป็นอันขาดทั้งไม้ฟืนที่ใส่ก็ห้ามดึงออกจนได้น้ำมันว่านมหาลาภชั้นเลิศที่ไม่ข้น,ไม่หนืด,ไม่เหม็นหืนเป็นน้ำมันชั้นสูง

    แล้วจึงเริ่มปลุกเสกในฤกษ์อมฤตโชคทั้ง 7 วันได้แก่ อาทิตย์ 8,จันทร์ 3,อังคาร 9,พุธ 2,พฤหัส 4,ศุกร์ 1,เสาร์ 5 และใช้ฤกษ์พิเศษ ปลุกวันจันทร์เพ็ญอีก 4 วัน,ใช้ฤกษ์จันทรคราส 3,สุริยะคราส 3,ใช้ฤกษ์ชัยโชค 1,มหาสิทธิโชค 1,สิทธิโชค 1 ท่านว่ากระทำให้ครบตามกำลังเทวดาเท่ากับกำลังเทวดาซึ่งกว่าจะปลุกเสกให้ครบและเกิดอาถรรพ์ทั้งลมพัด,ฟ้าผ่า,ฝนตกแดดออกแลเหตุผิดธรรมชาติที่ปรากกฏชัดตรงตามข้อกำหนดนั้น ท่านว่ากว่าจะหุงได้ยากกว่าไปหามวลสารเสียอีกเพราะมีสูตรทำขลังให้ตายตัวเช่นนั้นแต่โบราณท่านจึงหวงและปกปิดนักแม้จะใช้ยังต้องแลกด้วยทองคำ เพราะว่ากว่าจะทำได้นั้นไม่ง่ายเลยบางครู,บางยุค,บางสมัยเกิดมาแล้วตายไปก็ไม่มีวาสนาจะได้ทำ

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องยาของศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณที่เอามาต้มเป็นหัวสีผึ้งเพื่อบรรจุเฉพาะตะกรุดนั้น เป็นของที่ทำไว้ในสูตรปิดผนึกเพียงพกก็แรงมากแล้ว ครูบรมพรหมท่านจึงให้ผนึกไว้กันคนนำไปใช้เพราะสูตรนี้ใช้กากยาหัวเชื้อชนวนล้วนๆมาทำ..แรงแบบสั่งได้

    วิชานี้นอกจากมีคุณใช้ในการอธิษฐานแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่ายังเป็นวิชาทางมหาลาภชิ้นเอก ซึ่งมีวิธีใช้ง่ายมากไม่ยากอย่างไรเลยไม่ต้องสวดหรือภาวนาอะไรทั้งสิ้น เพียงแค่พกไว้กับตัวท่านว่าเอาว่าคนที่พกเฉพาะบุคคลนั้นเค้าจะมีกินมีใช้ไม่ขาดโดยเฉพาะเรื่องเงินทอง จะเป็นเหตุให้พบความโชคดีจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด มีเงินทองบังเกิดขึ้นเรื่อยๆ ท่านว่าเป็นวิชาทางเศรษฐีมหาศาลเช่นนั้น มีเงินต่อเงิน มีทองต่อทองไม่รู้หมดรู้สิ้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นคุณสมบัติพิเศษของผู้ที่ได้ครอบครองวิชามงคลอธิษฐานนี้โดยพ่ออาจารย์ท่านได้ทำไว้และเสกจนสำเร็จเต็มคุณวิชา มีจำนวน 20 ดอก แต่ท่านได้เอาไปให้ผู้ที่เดือดร้อนและรักการขอการอธิษฐาน ช้กู้วิกฤติชีวิตไปแล้ว 4 ดอก ก็มีเสียงตอบรับที่ดีมากถึงขนาดจะขอบูชาเพิ่มและเหมาแจกญาติพี่น้องกันเลยทีเดียว แต่ตัวท่านก็ไม่ได้อนุญาติ ด้วยปรารถนาจะให้เก็บไว้ ท่านว่าจะได้กระจายกันได้ทั่วๆเพราะเราทำได้น้อย สรุปคือมงคลอธิษฐานนั้นจึงเหลือเพียง 16 ดอก

    วิธีใช้
    มงคลอธิษฐานนี้เมื่อจะใช้งานให้ทำจิตให้เป็นสมาธิ
    นำมงคลวางไว้บนฝ่ามือแบมือและขอในสิ่งที่เราปรารถนา ด้วยเดชะเทพยดาเจ้าทั้งหลายโปรดสงเคราะห์ข้าพระพุทธเจ้า(ขอในสิ่งที่ปรารถนา) ท่านว่าทำได้ทุกวันขยันขอเถิด ห็นผลมามากนักแล้ว เมื่อจะใช้ให้ระลึกถึงคุณของพระพุทธเจ้าเป็นที่สุด เทวดาทั้งหลายย่อมบันดาลให้เป็นไปด้วยพุทธานุภาพ

    *** รายการนี้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลอธิษฐานเทวดาตามใจ(ราหูกลับธาตุ,กากยาสีผึ้งลืมตาอ้าปากเปิดทางรวย) บูชา 900 บาท

    357319032-317623144029637-9121847862813543643-n.jpg
    1-75.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จจักรพรรดิเพลิงพระเจ้าชุบราศีซ้อนเงาซ้อนกาย(วังเวียนชุมนุมเคราะห์พินาศ)

    "สมเด็จจักรพรรดิเพลิง..ทุกวิกฤติพินาศ..ขอบารมีพระสัมฤทธิ์ผลดีนัก"
    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ไหนมีแสงที่นั่นย่อมมีเงาเป็นของคู่กันดุจความสว่างและความมืดที่แยกกันไม่ออก ชีวิตคนก็เช่นกัน
    - เมื่อมีสุข..ย่อมมาพร้อมความทุกข์
    - เมื่อคนสรรเสริญ..ย่อมมาพร้อมคำนินทา
    ทุกสิ่งมีสองด้านเสมอ สมเด็จบรมครูท่านบอกแก่พ่ออาจารย์เป็นปริศนาธรรมไว้ในทางตรงกันข้าม
    คนที่มีทุกข์ย่อมไม่ยากที่จะพบความสุข,คนที่จนก็ไม่ยากที่จะร่ำรวยขึ้นมา,คนที่มืดมาทั้งชีวิตก็ใช่ว่าจะสว่างไม่ได้ เพียงแค่เราหลุดออกมาจากวงจรเดิมแล้วเริ่มวงจรที่ตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิงเช่นนั้นท่านจึงได้สร้างพระสมเด็จชุด "จักรพรรดิเพลิงพระเจ้าชุบราศีซ้อนเงาซ้อนกาย(วังเวียนชุมนุมเคราะห์พินาศ)" หากแต่การทำการเสกวังเวียนชุมนุมเคราะห์พินาศนั้นต้องใช้เวลานานนับ 10 ปี จึงพูดได้ว่าเป็นพระสมเด็จที่ทำได้ยากที่สุดและเสกนานที่สุดชุดหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ทำอีกเป็นหนที่สองแล้วเพราะการสร้างการเสกกินเวลายาวนานจำกัดด้วยอายุขัย

    วังเวียนชุมนุมเคราะห์พินาศ
    ด้วยหนทางแห่งความทุกข์และเคราะห์กรรมนั้น
    เป็นเส้นทางที่หมุนวนล้อมรอบตัว อันรวบรวมไว้ซึ่งทุกข์,โศก,เวร,ภัย,เคราะห์กรรมต่างๆโคจรมารวมมาบรรจบกันที่ตัวเราท่านเรียกว่าชุมนุม 10,000 เคราะห์กรรม(ลำพังเรื่องเดียวก็ยากจะทนทานไหว) ห้วงเคราะก์กรรมทั้งนี้มีผลยิงตรงเข้าชีวิตเราเพราะมันเกิดด้วยตะกอนกรรมและเรื่องที่เราก่อขึ้นมาในอดีตชาติล้วนๆเรียกว่าเป็นผลแห่งการกระทำของตัวเอง

    มันจึงเป็นห้วงเคราะห์ที่
    ค่อยๆดึงค่อยๆดูดเราลงไปให้จ่อมจมลงไปเรื่อยๆจากข้อเท้าจมมากหน่อยก็ครึ่งตัว บางคนจมมากก็มิดหัวเลยพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า "วังเวียนชุมนุมเคราะห์ไร้ก้น" ที่สูบสัตว์โลกให้จมลึกลงไปทีละน้อยๆจนถอนตัวไม่ขึ้น และขึ้นมาไม่ได้ยิ่งลึกยิ่งแก้ไขยาก วังเวียนชุมนุมเคราะห์คืออำนาจของวังวนเคราะห์เวรภัยที่จะสูบทุกสิ่งของเราลงไปพ่ออาจารย์ท่านว่ามันทุกข์แบบชีวิตยุ่งเหยิงคือเกิดเรื่องหลายเรื่องพัวพันเกินกว่าจะแก้ไข จะเรียกว่าถูกกระทำย้อนกลับจากเวรกรรมตัวเองจนสูญสิ้นก็ได้ คนที่มีชีวิตเจ็บปวดมามาก..
    - ถูกดึงกลับไปสู่วังวนความเจ็บปวดเดิมๆบ้าง
    - ถูกดึงกลับไปสู่วังวนความเจ็บปวดใหม่ๆบ้าง
    - ถูกดึงกลับไปสู่วังวนความเจ็บปวดแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้บ้าง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    นี่เหละคือวังเวียนชุมนุมเคราะห์ที่เป็นวังวนคอยวนมากระทำซ้ำเติมชีวิตแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ท่านจึงได้สร้างสมเด็จจักรพรรดิเพลิงพระเจ้าชุบราศีซ้อนเงาซ้อนกาย(วังเวียนชุมนุมเคราะห์พินาศ)ไว้ตามวิชาของบรมครู เพื่อจะเปลี่ยนวังเวียนชุมนุมเคราะห์ให้พังพินาศไป ให้หนทางที่เธอเดินวกวนอยู่ในผลอกุศลกรรมขัดขวางนั้นแตกทำลายลง ให้เรื่องบ้าๆที่เกิดซ้ำๆวกวนแก้ไขไม่ได้สร้างความเจ็บปวดสูญเสียหมดไป พ่ออาจารย์ท่านว่าจากวังเวียนชุมนุมเคราะห์ที่พินาศไปนี้สู่วังวนแห่งความสุขนิรันดร์นี่จึงเป็นหนทางแก้กัน ท่านจึงได้ทำไว้โดยใช้เวลานับสิบปี พ่ออาจารย์ท่านว่าสมเด็จรุ่นนี้เราถือเป็นมรดกของเราให้ผู้ใช้ได้อาราธนาออกจากวังวนทุกข์วังวนความตกต่ำและเรื่องเลวร้ายที่วนเวียนเกิดขึ้นไม่รู้จุดสิ้นสุด จะปรารถนาสิ่งใดก็ให้อธิษฐานกับองค์พระเถิดสัมฤทธิ์ผลดีนัก

    พระเจ้าชุบราศีซ้อนเงาซ้อนกาย
    "วังวนแห่งความสุขนิรันดร์" พระสมเด็จชุดนี้มีพุทธคุณมหาศาลดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าจักรพรรดิเพลิงอัคคี เพราะสงเคราะห์โดยตรงช่วยทำลายหนทางแห่งความทุกข์เคราะห์กรรมของเราให้พังพินาศ **** และนำเธอออกจากวังเวียนชุมนุมเคราะห์ อะไรที่สูญเสียและนำไปสู่วังวนแห่งความทุกข์ซ้ำระกำทนตรงนี้ถูกทำลายหมด(ท่านจึงเรียกว่าสมเด็จจักรพรรดิเพลิง)

    แต่การที่คนเราออกจากเคราะห์แล้วจะจมเข้าสู่วังวนสุขนิรันดร์ไม่เคลื่อนคลายออกมาได้นั้น พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่ใช่ทุกข์หายแล้วสุขจะเข้ามาแทนที่ทันที นี่คือเหตุผลที่ท่านสร้างพระสมเด็จชุดจักรพรรดิเพลิงนี้ เพราะเมื่อเราได้อาราธนาองค์พระแขวนคออยู่เนืองๆ อำนาจพระพุทธคุณจะขัดเกลาแต่งร่างแต่งกายของเรา
    - องค์พระจะชุบราศีที่เสื่อมถอยไป
    - คุณพระจะซ้อนเงาซ้อนกายเปลี่ยนทางมืดกลับเป็นทางสว่างเสมอไป
    - คุณพระพุทธจะชุบทั้งเลือดเหลวและเลือดข้น
    - คุณพระพุทธจะชุบทั้งกระดูกและภายใน
    - คุณพระธรรมจะเข้ามาอยู่เหนือเกษา
    - มหาธาตุทั้งสี่ในกายจะชุบชูด้วยพระสูตรพระวินัย...
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้คือค่อยๆขัดเกลาตัวเราออกจากวังเวียนชุมนุมเคราะห์เข้าสู่วังวนสุขนิรันดร์ได้อย่างแท้จริง ไม่จ่อมจมอยู่กับที่หรือต้องขวนขวายพยายามไปเลือกหาเพื่อจะพบหนทางอันเกษมเช่นนั้น

    ท่านว่าพูดง่ายๆเลย
    ไอ้ที่ดับๆไป โอกาสที่สูญเสียไปมหาศาลความสำเร็จต่างๆที่ดับสลายไปแล้วหมดหนทางแล้ว การชุบการขัดเกลานี้มันให้ผลตรงข้ามกัน โดยเรื่องดีๆทั้งนั้นทั้งสิ้นที่ดับๆไปแล้วจะเกิดขึ้นมาใหม่อยู่เรื่อยๆเนืองๆ เรียกว่าชุบตัวเธอให้เกิดขึ้นในหนทางที่เธออยากจะเป็นก็ได้ สมเด็จจักรพรรดิเพลิงนี้ใครได้ไว้ถือว่ามีบุญมากนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าอธิษฐานสิ่งใดจะสัมฤทธิ์ผลทั้งก้าวหน้าสำเร็จสมหวัง

    *** แต่พุทธคุณสูงสุดของพระชุดนี้จริงแล้วคือ "การมีชีวิตอันหามลทินไม่ได้"

    1. เธอไม่ต้องกลัวเรื่องมัวหมองเหตุการณ์และสถานการณ์อันไม่บริสุทธิ์ทั้งหลายจะวนเวียนเข้ามาทำให้ตัวเธอด่างพร้อยเลย
    2. ทั้งหนทางอันสกปรกและเรื่องสกปรกรอบตัวรอบข้างก็จะไม่ทำลายเธอ
    3. ไม่ต้องไปเกลือกกลั้วตกบันไดพลอยโจนเป็นแพะรับบาปให้กับใคร
    4. แม้ความเสื่อมเสียถดถอยทั้งปวงก็ไม่ครอบงำ
    5. ไม่มีเหตุแห่งทุกข์สะสมหมักหมมรอกระทำย่ำยี
    6. ต่อไปจะมีชีวิตที่กระจ่าง,สะอาด,สว่างอย่างแท้จริง


    พ่ออาจารย์ท่านว่าสมเด็จชุดจักรพรรดิเพลิงนี้อยู่ที่ไหนดวงชะตาคนผู้นั้นจะลุกโชนดั่งดวงตะวันพันแสงทั้งรุ่งเรืองและเข้าสู่จุดที่สูงส่งที่สุดอุปมาดั่งตะวันจันทรายามขึ้นสู่จุดสูงสุดไม่โยกย้ายสั่นคลอน จะเจริญไปตามแต่ความปรารถนาอธิษฐานของตนไม่กลับไปตกต่ำยากจนทั้งเป็นมหาเมตตาอย่างมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าอาราธนาให้ดีเถิดชุบราศีสิ่งที่ขาดหายไปของเราให้เป็นไปได้ให้กลับมีกลับได้ขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ทุกประการ ลำดับต่อไปจะรุ่งเรืองด้วยคุณวิชาและพุทธคุณ

    สมเด็จชุดจักรพรรดิเพลิงนี้ *** หากผู้ใดขณะปัจจุบันนั้นหาความสำราญกายสบายใจไม่ได้..จะด้วยเหตุต่างๆก็ดี
    - เคยสบายมาก่อนแต่ตอนนี้ทุกข์อกทุกข์ใจ
    - เคยเสมอตัวมาก่อนแต่ตอนนี้หนักอกหนักใจ
    - ไม่เคยสบายมาก่อนและตอนนี้ก็ยังเหนื่อยเพิ่มมากขึ้น


    พ่ออาจารย์ท่านว่าอาราธนาองค์พระจักรพรรดิเพลิงไว้ให้สงเคราะห์
    ไม่ว่าเหตุแห่งความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเราจะเกิดจากอะไรก็ตามย่อมกลับคืนสู่ความสบายเพียงหนทางเดียว ต่อไปจะสุขสำราญกายสบายใจไม่ทุกข์อกทุกข์ใจ..ย่อมหาความสำราญเพลิดเพลินในชีวิตได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหมั่นอาราธนาเถิดหนาหวังสิ่งใดสัมฤทธิ์ผลดีนักเอาไว้แก้ทางความคับข้องใจทุกข์อกทุกข์ใจโดยตรง

    จักรพรรดิเพลิงของเราไม่ใช่ของร้อนแต่ตรงกันข้ามแล้วอยู่กับคนจะชุ่มเย็นอยู่ในบ้านในเรือนจะร่มเย็นอยู่ดีมีสุข
    จะเดินทางไปไหนก็มีโชคลาภสืบต่อเข้ามาเป็นบรรณาการแก่องค์พระเรื่อยๆไม่ขาดตอน ทั้งมีคนเอ็นดูเมตตาไม่ขาดสายติดตัวไว้เป้นมหาโชคอย่างยิ่งถึงขั้นที่พ่ออาจารย์ท่านว่าให้บูชาเอาโชคโภคสมบัติตามแต่จะปรารถนาเอาเถิด(ทางลาภลอยก็ดีแท้ๆ)
    ***..บุคคลใดที่เคยมีความทุกข์ร้อนมาแต่เก่าก่อนแม้จะทุกข์เรื้อรังมานานแรมปี ก็หายขาดสิ้นไม่มีกาลทรมานใดๆวนเวียนมากระทำสืบต่อ

    องค์พระมีคุณดุจดั่งแม่เหล็ก พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่ว่าพระนี้แม่เหล็กดูดติดแต่อย่างใด หากแต่พุทธคุณนั้นมีคุณดุจแม่เหล็กที่ใช้ทั้งดูดทั้งผลักกลับออกไปและปะทะทุกเรื่องแทนเราทั้งหมด
    - จะดูดอัปมงคลพลังลบในตัวเราถ่ายออกไป
    - จะผลักคุณไสยอวิชชาพลังลบ,ทุกข์,โทษ,ภัยที่เข้ามาให้ออกไป
    - จะปะทะกระแทกออกกับพลังงานอันแข็งแกร่งที่ทำต่อเรา(โรคเวรโรคกรรมเก่าทั้งสิ้น)

    พระสมเด็จจักรพรรดิเพลิงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าครูสมเด็จท่านบอกให้เราสืบหาว่านยามวลสารทั้งผงวิเศษต่างๆแบบเฉพาะกาล พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำไว้แค่หนเดียวนี่แหละเพราะไม่สู้จะหามาทำแล้วด้วยต้องเข้าๆออกๆป่าถึง 5 ปีกว่าจะหามวลสารต่างๆได้ครบตามคำสั่ง และยังมาเสกอีกตก 10 ปีรวมแล้วก็ 15 ปีได้พระเพียงนับนิ้วมือ รายการชนวนมวลสารนั้นท่านว่าล้วนแต่ของวิเศษอันมีพรรณคุณพิศดารทั้งสิ้นแต่เรารับปากเป็นคำตายไว้เพราะท่านไม่ให้บอกหรือชี้แจงมวลสารต่างๆให้ทำและตายไปกับตัว เช่นนั้นใครได้หรือทันองค์พระชุดนี้เราจึงพูดได้เต็มปากว่า "เป็นผู้มีวาสนามาแต่เก่าก่อน"

    เมื่ออาราธนาองค์พระติดตัวไว้เป็นประจำให้พึงสังวรณ์ไว้เลยว่า พระพุทธคุณนั้นท่านจะตัดขาดจำแนกสิ่งอัปมงคลทั้งหมดให้ออกไปจากชีวิตตน..อุปมาเหมือนเราใส่หรือครอบสิ่งใดไว้กับตัวแล้วโดนถอดออกไปเช่นนั้นไม่เหลือเชื้อเพลิงให้ลุกลามได้ ทั้งนี้เป็นไปเพื่อความเจริญรุ่งเรืองของผู้บูชาและถึงพร้อมด้วยตบะอำนาจทั้งสิ้น องค์พระนั้นเป็นของค้ำคูณหนุนดวงชะตาอย่างยิ่งยวดมีแต่จะเติบโตต่อไปด้วยดีไม่หักไม่ล้ม แลยังล้างอาถรรพ์ทั้งพลังงานลบรวมไปถึงขับไล่สิ่งไม่ดีทั้งปวงออกไปพ้นจากชีวิตได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หมั่นอาราธนาไว้เถิดไม่ต้องกลัวภูติผีปีศาจที่ไหนเลยเพราะองค์พระนี้ภูติผีปีศาจเกรงกลัวยิ่งนักดุจเข้าใกล้ไฟประลัยกัลป์ที่จะเผาผลาญทำลายเขาได้ หากแต่เก่าก่อนเคยมีชีวิตวิปริตไปด้วยคุณไสยมนต์ดำหรืออาคมจากการกระทำของสิ่งใดผู้ใดก็ดี..ย่อมเสื่อมสลายหายขาดและยังจะป้องกันการทำซ้ำซ้อนต่อไปในภายภาคหน้า

    พ่ออาจารย์ท่านแนะเคล็ดว่าพระสมเด็จองค์นี้ถ้าวางไว้ในที่เก้บเงิน เงินทองจะทวีคูณทรัพย์สินเพิ่มพูนทับถมทวี..ในเวลาปกติก็แขวนคอไว้แต่เวลาจะถอดจะวางให้วางทับเงินทองหรือวางไว้ในที่เก็บเงินเถิด ถือว่าแก้เคล็ดชีวิตคนที่มีเงินเก็บไม่มากได้ดีนัก แม้จะไม่วางไว้บนที่เก็บเงินก็ยังเป็นมงคลถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านว่าวางอยู่ที่ไหนความอุดมสมบูรณ์จะบังเกิด ณ.ที่ตรงนั้นไม่คลาดแคล้วเลยและถ้าอยู่ติดคอใครก็ไม่มีคติอื่นนอกจากเร่งให้เกิดความอุดมสมบูรณ์เช่นกัน แขวนไว้ก็อุ่นใจเพราะองค์พระนี้จะช่วยป้องกันเหตุเภทภัยต่างๆอันเหนือกว่าสติปัญญาและเกินไปกว่าความคาดคิด..เรียกว่าเรื่องบังเอิญจะเกิด(แบบความซวยไม่แน่ไม่นอนเช่นนั้น) ***เมื่อเธอตั้งจิตให้สงบพนมมือไหว้พระสวดพระคาถาอธิษฐานสิ่งใดกับองค์พระก็ดีย่อมหนุนนำให้คำอธิษฐานส่งผลได้รวดเร็วรุนแรงว่องไวดั่งสายฟ้าฟาด..พ่ออาจารย์ท่านว่าไวชั่วพริบตาเช่นนั้นเอง

    และเมื่ออาราธนาองค์พระแขวนคอไว้หากในตัวเราหรือในบ้านเรือนของเรา หากมีวัตถุมงคลอื่นๆ องค์พระยังจะเสริมส่งและผลักดันให้เราอาราธนาพุทธคุณวัตถุมงคลนั้นๆได้เต็มประสิทธิภาพ อุปมาเหมือนเรารู้สึกไปเองว่าพอห้อยองค์พระนี้เสริมเข้าไปแล้วรู้สึกคิดไปเองว่าเหมือนท่านไปเสริมพุทธคุณทั้งกำลังแลอิทธิฤทธิ์ให้แก่วัตถุมงคลอื่นๆที่เราใช้อยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ได้เสริมหากแต่เปิดสิ่งที่ปิดและเชื่อมต่อสิ่งที่เข้าไม่ถึงใช้ไม่ได้ห้อยไปแบบเสียของเช่นนั้น พอใช้ได้เต็มประสิทธิภาพก็จะรู้สึกว่าองค์พระมีพลานุภาพมากขึ้นจากที่ไม่เคยมีก็มีไม่เคยเห็นก็เห็นใช้ได้ตามที่บูรพาจารย์ท่านกำกับไว้ดีแล้วนี่คือหนุนนำขึ้นมาทั้งตัวเธอและของที่อยู่ในตัวเธอด้วยหนุนนำขึ้นมาทั้งหมดเลย พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ถือว่าวิปริตแปลกประหลาดอย่างมากผู้มีปัญญาย่อมเข้าใจว่าจะเกิดประโยชน์ใหญ่แก่ตนเองสักปานใดเกินกว่าจะอุปมาได้

    คาถาบูชา(จะสวดชินบัญชรก็ได้)
    ### คาถาใช้สวดเฉพาะให้เกิดคุณเกิดผลจะมอบแก่ผู้ครอบครองเท่านั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM รายการนี้ท่านทำไว้ 9 องค์ และท่านห้อยคอตนเองด้วยปัจจุบันมีให้จองเพียง 5-6 องค์เท่านั้น เพราะ พระชุดนี้เหนี่ยวนำด้วยบุญวาสนาแต่กาลก่อนชักนำ เราไม่อยากให้เช่าแบบไม่ใช้บุญสัมพันธ์ใดๆเลย

    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จจักรพรรดิเพลิงพระเจ้าชุบราศีซ้อนเงาซ้อนกาย(วังเวียนชุมนุมเคราะห์พินาศ) บูชา 4,000 บาท
    358890717-1011575913347471-8079312951147736171-n.jpg 359383369-1420559368736946-7003065006112165982-n.jpg
    1-75.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2023
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา โอสถฟ้าดัชนีชี้ชะตาสำเภานาวาแล่นตรงฝั่ง(ปลอบประโลมมนุษย์วิสัยใช้พรพรหมสหัมบดี)

    เป็นสีผึ้งที่พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าเหมาะแก่การใช้งานและมีพลานุภาพทันใจ ..หากไม่พ้นมนุษย์วิสัยที่พึงจะมี1,ที่พึงจะเป็น1,ที่พึงจะได้1(กล่าวได้ว่าหากไม่เกินความเป็นไปได้ในโลก) ย่อมไม่สุดพ้นวิสัยที่พึงจะได้จะมีจะเป็นเลย พ่ออาจารย์ท่านว่า *** สีผึ้งนี้ประหนึ่งดุจดัชนีที่เธอจะใช้ขีดเขียนชี้ชะตาชีวิตตัวเอง
    - ให้เธอเป็นไปตามสิ่งอยากเป็น
    - ให้เธอมีในสิ่งที่อยากมี
    - ให้เธอได้ในสิ่งที่อยากได้


    ไม่ช้าไม่นานนับจากนี้ไปจะสัมฤทธิ์ผลดังปรารถนาประดุจพรหมลิขิตพ่อครูสหัมบดีมาขีดเขียนเกณฑ์ชะตาชีวิตให้ก็ไม่ปาน เรียกว่าไม่คลาดแคล้วกันเลยพ่ออาจารย์ท่านว่ามันมีข้อแม้นะเคล็ดนั้นคือคนใช้ต้องกำหนดและทำด้วยตนเอง
    ..กำหนดนั้นคือตั้งจิตในสิ่งที่ตนต้องการจะมีจะเป็นจะได้
    ..ทำด้วยตนเองคือใช้ดัชนี(นิ้วมือตน)แตะเนื้อสีผึ้งเวลาตั้งปรารถนาและจุณเจิมตรงนี้ท่านว่าทำแทนกันไม่ได้ทำแทนใครไม่ได้

    ..และต้องใช้นิ้วชี้เท่านั้นเพราะเป็นนิ้วที่เอาไว้บัญชาการสั่งการโดยเฉพาะเจาะจงเพื่อควบคุมให้ทุกสิ่งเข้าเกณฑ์ตรงตามปรารถนา

    อุปมาดั่งชีวิตจะเปลี่ยนเข้าเกณฑ์บุพเพสันนิวาสจะคน,จะงาน,สถานที่,ฐานะ,บุคคล,มิตรสหาย...ร้อยแปดพันเรื่องประดุจมีบุญวาสนาร่วมกันมาก่อนทั้งสิ้นไม่คลาดแคล้วยากเกินที่จะครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งทุกอย่างถ้ามันมีเหตุมาก่อนเรานอนอยู่เฉยๆมันก็เข้ามาประเคนถึงปากแต่หากไม่มีเหตุผูกกันมาแต่เก่าก่อนพยายามให้ตายก็เป็นไม่ได้ไปไม่ถึงเป็นเช่นนี้ทุกเรื่อง คุณแห่งสีผึ้งนี้คือการขีดเขียนวาสนาให้เข้ากับชะตาเรารุนแรงประหนึ่งมีบุญวาสนากันมาแต่เก่าก่อนเช่นนั้นทีเดียว ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่โกงชีวิตมากประการหนึ่ง

    สำเภานาวาแล่นตรงฝั่ง
    ฝั่งชีวิตของแต่ละคนนั้นไม่เสมอกัน พ่ออาจารย์ท่านเปรียบชีวิตคนกับเรือน้อยที่ลอยอยู่กลางทะเลธรรมดานั้นย่อมหนีจากโขดหินและคลื่นลมไม่พ้นเลยชีวิตคนก็เช่นกัน เมื่อเจอโขดหินแลคลื่นลมเรือน้อยเหล่านั้นอาจจะแตก,ล่ม,จมอัปปางอยู่กลางทะเล นั่นคือเรือชีวิตที่กลับเข้าไปหาฝั่งไม่ได้ทำตามจุดหมายไม่สำเร็จโดนสะกัดด้วยสารพัดอุปสรรคขวากหนามเข้ากระทำ

    เช่นนั้นท่านจึงลง
    ตะกรุดคู่วิชาที่ครูบรมพรหมท่านกำกับไว้ให้ใช้ฝังสีผึ้งนี้เท่านั้นไม่สามารถแยกขาดจากกันได้ก็คือ "สำเภานาวาแล่นตรงฝั่ง" ..เพื่อหมายพลิกกลับให้ชะตาตนแข็งแกร่งต้านคลื่นลมได้ทุกประการ
    - จากอุปสรรคทำลายชีวิตจะเปลี่ยนไปเป็นฝุ่นติดเท่าที่ติดเท่าไหร่ก็ไม่ระคายเคือง
    - เปลี่ยนจากเรือลำน้อยที่ลอยคว้างกลางทะเลชนโขดหินเจอคลื่นลมเรือก็แตกกลับสำเภาแก้วสำเภาทองมหานาวาที่แล่นฝ่าคลื่นลมได้แบบไม่รู้สึกสั่นสะเทือน

    เพื่อประโยชน์ในความมั่นคงของชีวิต..พ่ออาจารย์ท่านว่า
    วิชาชุดนี้ทำสิ่งใดจะไม่มีล่มจมลงไปก่อนได้เลยมีแต่ลอยตัวจมไม่ได้ คลื่นลมชีวิตจะรุนแรงเพียงใดก็ทำให้เรือแตกไม่ได้

    แล่นตรงท่าจอดเกยฝั่ง ..พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อฝั่งคือจุดหมายชีวิตแล้ว เรือชีวิตของคนเราก็สำคัญที่สุดว่าแล่นตรงเข้าหาเป้าหมายหรือไม่
    - เสียเวลาเดินผิดทางหรือไม่
    - ไปจอดพักท่าอื่นนานเกินไปหรือไม่

    นอกจากชะตาที่แข็งแกร่งแล้วยังต้องเป็นชะตาที่วิ่งตรงเข้าหาจุดประสงค์ตัวเองได้ เพราะมนุษย์เราไม่ได้มีเป้าหมายเดียวในชีวิต..ทำสิ่งนี้สร็จยังมีสิ่งอื่นๆรออีกมากมายเหมือนเริือที่ต้องพัดตรงเข้าหาฝั่งไม่ออกนอกเส้นทางทั้งยังต้องพร้อมไปฝั่งต่อๆไปเปลี่ยนจุดหมายไปได้สม่ำเสมอ ไม่เสียเวลาขวนขวายเพียงเป้าหมายเดียวไปทั้งชีวิต

    ตะกรุดคู่นี้มีอาถรรพ์มากอีกประการหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านยกย่องไว้มากนัก ท่านว่าหากเจอลมแล้วโชคไม่ขาดเลย..ก็ที่ใดในโลกเล่าที่ลมไม่มีเธอไม่หายใจแล้วจะตายหรือไม่..นั่นคือทุกที่ย่อมมีลมอยู่เสมอไม่ขาดลมไปได้เลยตราบใดที่ยังมีชีวิตอยู่ก็ตามนั่นเป็นคติเดียวว่ามีโชคลาภให้ใช้ไม่ขาดเลยจะมีพลังวาสนาทางโชคลาภอย่างประหลาดไหลเวียนอยู่ในตัวเองสม่ำเสมอไม่ขาดสาย แล้วด้วยลมนี้ถ้าชีวิตเราเป็นเรือแล้วมันจะไม่จอดอยู่กับที่เลยนะเพราะตะกรุดคู่นี้จะเป็นดั่งลมที่กระหน่ำพัดเราไปในทิศทางเดียวคือชายฝั่ง เมื่อน้ำพยุงเรือลมก็เป็นแรงเรือยิ่งแรงก็ยิ่งไวซ้ำยังพัดไปไม่ผิดที่ผิดทาง ต่อไปนี้จะมีแต่ลมหนุนจากทุกทิศคือปัจจัยแวดล้อมทุกอย่างพร้อมมูลเข้ามาสนับสนุนทุกทิศทางจากคนที่ขาดการสนับสนุนเติมเต็มทุกเรื่อง จะกลายเป็นได้รับการสนับสนุนผลักดันตรงเป้าทุกอย่างประเสริฐเช่นนั้นทีเดียว

    ตะกรุดคู่นี้
    จะนำมาซึ่งความสำราญทั้งทางกายและทางใจได้อย่างน่าประหลาด นั่นคือบริบูรณ์ทั้งทางโลกและทางธรรมไม่สั่นคลอนทั้งยังคอยป้องกันเหตุเภทภัยอันตรายแวดล้อมทุกประการ เป็นตะกรุดคู่ที่จะคอยเสริมอำนาจวาสนาเสริมบารมีหนุนดวง เปลี่ยนคนธรรมดาให้ไม่ธรรมดาอีกต่อไปทั้งไม่มีเหตุมาทำให้อับจนเลยหากปรารถนาชัยชนะในกิจใดก็ไม่รู้ความพ่ายแพ้ตามแต่จะปรารถนาทั้งโชคลาภก็สำเร็จได้ดั่งใจทุกประการไม่อดอยากยากจนเจริญด้วยลาภสักการะ ไปที่ใดคนก็สรรเสริญเข้าหาสิ่งใดที่ไม่เคยมีก็จะมีสิ่งที่ไม่เคยได้จะพลันได้รับ ### จะมีวาสนาซ้อนทับอยู่ในโชควาสนาเสมอๆเรียกว่าได้อะไรมักได้ซ้อนสองเท่าได้รับมากกว่าเดิม ไม่ได้เพียงทางเดียวเรื่องเดียวแต่ซ้อนทับมาหลายเรื่องพร้อมกัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้แม้เพียงพกพาไว้ยังจะถ่ายเทให้ร่างกายเราซึมซับสิริมงคลและพลังศักดิ์สิทธิ์จะดึงดูดสิ่งที่เหมาะสมคู่ควร ***ไม่ก่ออาเพศเป็นต้นเหตุของปัญหาในภายหลัง ทั้งยังเป็นพลังศักดิ์สิทธิ์ที่คอยพยุงชีวิตทุกย่างก้าวคอยดึงไม่ให้เราตก,คอยดันไม่ให้เราช้า,คอยพัดพาให้รุ่งเรืองได้ไวแบบไม่ผิดพลาด

    1. อยู่ติดกายภูติผีปีศาจไม่เข้าใกล้ตัวเราเลย
    2. กิจการที่ทำไว้ทั้งหมดก็คล่องตัวไม่ขาดช่วงขาดตอน
    3. จะไม่ก่อเกิดความเสียหายอันจะทำลายความสมดุลย์ชีวิต
    4. แม้วางไว้ในเคหะสถานบ้านเรือนก็คุ้มบ้านได้
    5. จะได้สิ่งที่คิดหวังแบบคาดไม่ถึง
    6. จะได้สิทธิ์ในสิ่งที่ไม่สามารถอ้างสิทธิ์ได้และไม่ใช่ของเรา
    7. จะปัดเป่าอุปสรรคทั้งหมดออกไปจากชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เหนือสิ่งอื่นใดก็คือการอ้างสิทธิ์ให้ได้มาในสิ่งที่เราไม่มีสิทธิ์ นี่คืออำนาจแห่งครูบรมพรหมสหัมบดีดุจดั่งการกำหนดมนุษย์วิสัย..ทุกสิ่งย่อมไม่เกินวิสัยที่มนุษย์จะได้ครอบครองแม้สิ่งที่อยู่นอกเหนือฐานะรวมไปถึงวาสนาชะตาเราแล้ว หากปรารถนาและตั้งใจทำก็ยังได้กรรมสิทธิ์ดุจพรหมลิขิตขีดไว้ให้เป็นของเราตั้งแต่แรก

    วิธีใช้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้า
    จะบนบานศาลกล่าวสิ่งใดก็บนได้เลยไม่ต้องเปิดตลับแม้พกพาใช้ก็ไม่ต้องเปิดหรือสัมผัสสีผึ้งเลยอธิษฐานเอาก็สำเร็จ...*** เว้นไว้เสียแต่หากอยากเปลี่ยนแปลงพรหมลิขิตชีวิตตัวเองให้เอานิ้วชี้มาวางไว้ที่ลูกอมพรหมจินดาแล้ววนนิ้วเป็นวงกลมไปสัมผัสองค์เหล็กไหลก่อนลากกลับมาที่ลูกอมพรหมจินดาและชักปาดมาที่ศูนย์กลางตะกรุดทั้งสอง(ระหว่างนั้นให้อธิษฐานไปด้วย) เสร็จแล้วจึงเจิมหน้าผาก

    พ่ออจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้แม้เพียงพกติดตัวก็เป็นยอดกว่าคนอื่น..อุปมาว่าจะอยู่เหนือมนุษย์ทั้งหลาย
    - จะเอาดีได้มากกว่าชีวิตที่ผ่านมา
    - จะมั่งมีมากกว่าช่วงชีวิตที่ผ่านมา
    - จะสูงส่งมากกว่าฐานะเก่าในชีวิตที่ผ่านมา
    - จะได้รับง่ายกว่าช่วงชีวิตที่ทำมา
    - จะเป็นศูนย์รวมของความช่วยเหลือเกื้อกูลแลเมตตา

    สีผึ้งนี้พ่ออ
    าจารย์ท่านว่าไม่หนีทรัพย์เรียกได้ว่าทรัพย์เก่าไม่หายไม่ขาดแม้สิ่งที่หายไปก็จะทยอยได้คืนมาจนเติมเต็มและเติบโตขยับขยายออกไป

    จะปลอบประโลมชะตาชีวิตตามปกาศิตบรมพรหมสหัมบดีว่า...
    "หากไม่เกินมนุษย์วิสัยแล้วจงได้มาอย่าช้าที" ทั้งชะตาต่อจากนี้จะไม่มีสิ่งใดขาดหายและขาดแคลนไม่ว่าช่วงเวลาชีวิตที่ผ่านมาจะเจอสิ่งใดมาก็ดี..จะขาดไปเพียงใดก็ดี..จะเผลอทำสิ่งใด(ความสุขต่างๆ)ตกหายไประหว่างดำเนินชีวิตก็ดี..ทุกสิ่งจะได้รับกลับคืนมาในรูปของความสุขไม่มีสิ่งอันเป็นทุกข์ย้อนกลับเลย

    *** สีผึ้งนี้เป็นเหมือนยาอายุวัฒนะป้ายในน้ำเพียงเล็กน้อยดื่มกินท่านว่าดับทุกข์เข็ญเคราะห์ภัยในเนื้อตัว
    - สิ่งใดที่ยึดเกาะฝังแน่นเกาะติดอยู่ในกายเราเอาไม่ออก
    - สิ่งใดที่แอบแฝงดุจปรสิตคอยสูบวาสนาชะตาเรา
    - สิ่งใดที่เข้ามาโดยที่เรามองไม่เห็นและไม่รู้เนื้อรู้ตัว
    - สิ่งใดที่คอยตามรังควานเกาะกิน
    - สิ่งใดที่อาฆาตพยาบาทติดตามบ่วงเวรกรรม
    - สิ่งใดที่เป็นอัปมงคลซ่อนเร้นเกินสติปัญญาจะแก้ไข
    - สิ่งใดที่ให้โทษและคอยฉุดดึงให้เราตกต่ำ


    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ดื่มกินแล้วอุปมาว่าปลดพันธนาการจากภายใน ข้อนี้ครูพรหมสหัมบดีท่านให้บอกไว้เท่านี้เพราะมันมีคุณมากและยิ่งใหญ่พอที่จะเปลี่ยนชะตาคนได้โดยง่าย เหตุการณ์ที่จะให้คุณประเสริฐมากกว่านี้กับเขาต้องปล่อยให้เขาพบเจอระหว่างใช้ชีวิตตามวิถีของตัวเอง แต่พูดได้ว่านอกจากล้างอาถรรพ์ต่างๆภายในแล้วแม้ในทุกย่างก้าวในการใช้ชีวิตนั้นเธอจะอยู่รอดปลอดภัยในทุกๆเรื่อง ในเส้นทางของเธอจะไม่มีภูติผีปีศาจมารังควานอีกต่อไปทั้งคิดการทำสิ่งใดก็เป็นมหาสมปรารถนา *** หากมีสิ่งใดที่ไม่เกินวาสนาของตัวเอง(เรื่องที่คาดการว่าเป็นไปได้)พ่ออาจรย์ท่านว่าให้พึงตั้งสัจจะอธิษฐาน "ขอรับเข้ามาสู่ชีวิตในบัดเดี๋ยวนี้เวลานี้เทอญ" พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละมหาสมปรารถนา

    ผู้ใดแม้นมีวาสนาครอบครองให้ถือเป็นสิริมงคลสูงสุดที่จะได้เปลี่ยนชะตาชีวิตอุปมาเหมือน 1 ดัชนี้ใชีขีดเส้นชี้ชะตาของตนเอง แม้นพกพาอาราธนาไว้ครูบาอาจารย์ท่านไม่ทิ้งไปไกลตัวเลยเปรียบเสนมือนกายนั้นได้รับการปกปักรักษาด้วยความเอื้ออารีย์ทั้งครูบาอาจารย์เทพพรหมมากมายยังมาคอยช่วยเหลือเปิดทาง ถือไว้ติดกายดุจดังได้แก้ววิเศษสารพัดนึกเพียงต้องการก็นึกเอาจะประสบความสำเร็จทุกๆด้านแลไปทิศใดก้สว่างไสวไม่มืดมนเพราะครูบาอาจารย์(กายทิพย์ครูพรหม)ไม่ทอดทิ้งเลย เรื่องใดที่ไม่เหนือกว่ากรรมเกินกว่ามนุษย์วิสัยก็ไม่ใช่ของยาก...พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชิ้นนี้ถือเป็นวัตถุเกินตัวเกินคุณค่าไปมาก ท่านจึงให้ลงรายละเอียดเพียงคร่าวๆเพราะของบางอย่างเรื่องบางเรื่อง ก็มีเพียงบางคนที่กระแสกาลเวลาพัดพามาได้ถูกจังหวะถูกช่องทางเท่านั้นจะนะไปถือครอง ..ท่านว่าทุกอย่างมันจะรวดเร็วและคล่องตัวทั้งหมด

    คาถาบูชา
    (คาถาเมื่อเ
    านิ้วชี้(ดัชนี)สัมผัสสีผึ้งเพื่อจะวนตามพิธีกรรม จะมอบให้ตกทอดเฉพาะผู้เป็นเจ้าของเท่านั้น)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลและอาชีพหลักอาชีพรองที่ตัวเองทำไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะอธิษฐานจิตบอกครูพรหมให้อีกวาระหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา โอสถฟ้าดัชนีชี้ชะตาสำเภานาวาแล่นตรงฝั่ง(ปลอบประโลมมนุษย์วิสัยใช้พรพรหมสหัมบดี) บูชา 4,000 บาท
    364215345-679293760250353-7733085920431538409-n.jpg
    996b91a9ce17a76dd30b3aa0b44086c0.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา พี่ครูนาจาราชันอัคคีเหยียบเผ่ามังกร(ฝังหุ่นเทพน้อยตรีกาลมหาสะเดาะ)

    *** พี่นาจาให้คุณมากเหลือประมาณ
    เพราะเป็นยอดแห่งอิทธิฤทธิ์คุมทัพฟ้าทั้งสี่ทิศปราบปรามหมู่มารจึงมีฤทธิ์มากกว่าเทพเซียนหรือกุมารใด ทั้งยังมีจิตใจเอื้ออารีย์ของความเป็นเด็กรู้จักรักรู้จักเกลียดทั้งกตัญญูต่อผู้เอ็นดูตนเป็นที่สุด พ่ออาจารย์ท่านจึงรับคำยอดเซียนเต๋า(องค์หยวนสือเทียนจุน)ให้ทำกุมารนาจาไว้โดยทำเป็นรูปนาจาเหยียบมังกรจะยิ่งให้คุณมาก
    - เพราะนาจาข่มอ๋องข่มเผ่าพันธ์มังกรไว้ทั้งหมด
    - กุมารนี้จะสะกดข่มผู้ที่มีอำนาจมาก
    - ชนชั้นสูงที่เราเอื้อมไม่ถึงล่วงเกินไม่ได้ทั้งหลายจะดึงลงมาอยู่ใต้เท้าเราทั้งสิ้น

    คนที่ถูกกระทำโดยพวกชอบใช้อำนาจไปในทางที่ผิด..คนที่โดนของ..โดนสะกด..โดนข่มหรือคนที่เกิดมาวาสนาต่ำมีชะตาต่ำไม่อาจลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงตัวเองได้
    พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดเซียนเต๋าท่านให้รับองค์นาจา(พี่นาจา)ไปบูชา จะเปลี่ยนชีวิตตนได้ฉับพลัน ด้วยองค์นาจานั้นมีอาญาสิทธิ์ของเง็กเซียนหรือถือโองการสวรรค์ที่ตรีโลกไม่กล้าขัดขืนอยู่กับตัวไปไหนจึงผ่านได้ตลอดทั้งเซียนทั้งมารต้องเปิดทางให้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตจะได้ไม่โดนกลั่นแกล้งจากเทพมารปีศาจใด ทั้งอธิษฐานขอสิ่งใดจากเทพทั้งหลายย่อมผ่านสะดวกสัมฤทธิ์ผลเพราะองค์นาจาเปิดทางเหล่าทหารสวรรค์ที่คอยเฝ้าศาลในศาลทุกที่

    *** อาถรรพ์พี่นาจาเหยียบเผ่ามังกร
    ด้วยมังกรคือสัตว์ศักดิ์สิทธิ์แห่งฟ้าดินมีอยู่ทั้งในทะเล ในฟ้าสวรรค์ แม้ที่ขดตัวอยู่ตามผืนดินและภูเขา มีทั้งที่เป็นมิตรและร้ายกาจ การที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างองค์นาจาและปลุกจิตท่านขึ้นมาในรูปเหยียบหัวมังกรนั้นท่านว่าองค์นาจาท่านดีใจมากและบอกว่ารู้ใจท่านมาก ทั้งองค์นาจายังจะปราบพยศมังกรทุกเผ่าพันธ์ให้นำมาซึ่งความสุขและความอุดมสมบูรณ์แก่ตัวผู้บูชาและคนในบ้าน องค์นาจาท่านว่าเผ่าพันธ์มังกรทั้งหลายนั้นมีมากได้แก่
    1.มังกรปกติ มีอำนาจมากสามารถทำให้เกิดฝนได้แม้เสียงใครได้ยินก็หูหนวกโดยสิ้นเชิง
    2.มังกรไฟ เป็นมังกรมีปีกและเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีนิสัยดุร้าย
    3.มังกรฟ้าสวรรค์ ที่มาจากฟ้าสวรรค์เป็นอมตะนิรันด์เป็นมังกรในหาดสวรรค์ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองปราสาทราชวังของเทพเจ้าบนสรวงสรรค์ และเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของฮ่องเต้
    4.มังกรวิญญาณ เป็นมังกรที่บันดาลให้เกิดลมฝนเพื่อประโยชน์ต่อการเกษตรต่อมนุษย์ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของจักรราศี
    5.มังกรบาดาล เป็นมังกรเฝ้าทรัพย์สมบัติในแผ่นดิน จะรักหวงแหนดูแลทรัพย์สมบัติทั้งหมดในโลกอันตกทอดมาจากยุคดึกดำบรรพ์
    6.มังกรเหลือง เป็นมังกรเจ้าปัญญา มีความรู้แจ้งต่อสรรพสิ่ง
    7.มังกรอารักษ์ เป็นมังกรที่อาศัยอยู่ในมหาสมุทรและในทะเลมักอาศัยอยู่ในหนองน้ำใกล้ๆกับถ้ำที่มีอากาศอับชื้น และมังกรประเภทนี้ก็อาศัยแม้ในบ้านของมนุษย์
    8.พญามังกร ปกครองสี่สมุทรคือทะเลเหนือใต้ออกตก

    ปางนี้จึงปราบทุกเผ่าพันธุ์ดึงเอากำลังของมังกรทุกสิ่งมามอบให้กับผู้บูชา เหมือนตอนนาจาถลกเอ็นมังกรทำเสื้อเกราะให้พ่อ ...ด้วยมังกรนั้นมีความสามารถที่จะทำตัวเองให้มีขนาดใหญ่เท่ากับจักรวาลหรือมีขนาดเล็กเท่ากับหนอนไหมก็ได้จึงถือเป็นเคล็ดว่าเมื่อองค์นาจาปราบข่มมังกรไว้ชีวิตเราต้องมีแต่ใหญ่โตขึ้นไม่เล็กลงเด็ดขาด ทั้งยังได้คุณของมังกรทั้งความทะเยอทะยาน,ความฉลาดเจ้าปัญญา,เด็ดขาดทรงพลังมาส่งเสริมจิตวิญญาณตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าพี่นาจาข่มมังกรไว้ให้ส่งต่อเฉพาะคุณของเขาแก่เราไม่เอาโทษนี่คือการปราบปรามอย่างเด็ดขาด เพราะปกติมังกรมักจะโกรธง่ายและให้โทษผู้คน แต่นี่ท่านกลับบังคับให้มังกรคายแก้วดุจมังกรคายมุกจันทรามุกแห่งความอุดมสมบูรณ์เสริมส่งชีวิตผู้บูชา ให้มีแต่ความเจริญงอกงามมีโชคลาภวาสนาอายุยืนยาว คอยปัดเป่าวิญญาณชั่วร้ายดุจสะกดข่มความยิ่งใหญ่ๆใดทั้งปวงที่กดทับชีวิตเราจนโงหัวไม่ขึ้น
    - ทำลายอำนาจที่เราต่อต้านไม่ได้ทั้งที่มองเห็นหรือไม่เห็นก็ดี
    - ไม่ว่าจะยิ่งใหญ่มาจากไหนมีอำนาจบารมีดุจเทพเจ้ามากเพียงใดองค์นาจาท่านข่มไว้ดุจเหยียบมังกรทั้งสิ้น
    - แก้ไขคนที่โดนกระแสคลื่นลมและมีชีวิตเปลี่ยนแปลงไปตามอำนาจความคิดผู้อื่นที่เหนือกว่าตน
    -หยุดพ่ายแพ้แก่ผู้ที่มีอำนาจมากกว่าในทุกด้าน


    ด้วยมังกรเป็นตัวแทนของธาตุ,ทั้งน้ำ,ความอบอุ่น,ทะเล,ผืนดิน,ธรรมชาติ..อันเป็นพลังสูงสุดของโลกและสิ่งที่ยิ่งใหญ่ทั้งหลาย เมื่อองค์นาจากดมังกรเอาไว้ย่อมข่มสิ่งที่ดูยิ่งใหญ่ทั้งปวงรอบข้างเราให้อ่อนน้อมตามไปด้วย ทั้งธรรมชาติและพลังงานจะปกป้องเราให้รอดพ้นจากภยันตรายต่างๆ คนที่ยิ่งใหญ่เหนือคน คนที่สูงกว่าคนจะอ่อนน้อมกับเราและชะตาเราจะเดินขึ้นไปอยู่ในจุดนั้นแทน พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์นาจาเหยียบหัวมังกรนั้นถือได้ว่าแทนวาสนาที่อยู่สูงสุดของสิ่งมีชีวิตที่อยู่สูงที่สุดเหนือทุกเผ่าพันธ์ ดังนั้นองค์นาจานี้จะนำมาซึ่งความโชคดีสูงสุดเช่นกัน

    หากจะกล่าวถึง
    กุมารวิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านประยุกต์หลายศาสตร์วิชาเพื่อสร้างยอดกุมารคงหนีไม่พ้นองค์นาจา ตามที่เห็นกันคือองค์นาจานั้นจะปรากฏในรูปลักษณ์ของเด็กผู้ชายยืนเหยียบอยู่บนกงจักร(วงล้อไฟ)และมักจะถืออาวุธคือหอกและห่วงติดกายเสมอ เทพองค์นี้มีอิทธิฤทธิ์มากและมีหน้าที่ใหญ่(สำคัญ)มากสามารถเหาะเหินเดินอากาศไปที่ไหนที่เทพเซียนไปไม่ได้ก็ล้วนไปได้ทั้งสิ้นเพราะมีกงล้อไฟเป็นพาหนะ เรียกว่าไม่มีที่จำกัดหรือเข้าไม่ได้เลย มีอำนาจมากในทางปราบมารและปีศาจ พ่ออาจารย์ท่านจึงยกว่าเป็นเทพกุมารที่เก่งมาก ทั้งเง็กเซียนฮ่องเต้ยังแต่งตั้งเป็นแม่ทัพสวรรค์เสมอด้วยเทพเอ้อหลางที่ทำหน้าที่ปกป้องประตูสวรรค์นั่นทีเดียว แต่นาจานั้นกลับมีหน้าที่พิเศษอยู่อีกนั่นก็คือเป็นองครักษ์ขององค์เง็กเซียนโดยตรง(พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเก่งมากๆจริงๆถึงรับหน้าที่ตรงนี้ คนจะไม่ค่อยรู้กันว่าท่านเก่งขนาดไหน) องค์กุมารนาจานั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีศักดิ์ใหญ่มากเพราะมีตำแหน่งเป็นแม่ทัพฟ้าสามารถบัญชาการทหารสวรรค์หรือเซียนที่มีฤทธิ์แกร่งกล้าเป็นทหารของชั้นฟ้าได้ทั้งสี่ทิศ(ควบสี่เหล่าทัพเลย)

    โดยนิสัยขององค์นาจานั้นจะเป็นเด็กที่ซนมากและไม่กลัวใครทั้งสิ้น ทั้งยังเป็นอริถือว่าเป็นอาถรรพ์ที่ใช้สะกดข่มเหล้าจ้าวมังกรได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์กุมารนาจานั้นมีงานอดิเรกที่ชอบทำเวลาว่างคือการล่ามังกรถือเป็นเทพองค์เดียวที่เง็กเซียนยกให้เป็นพิเศษ ดังนั้นมังกรตนใดที่มีพฤติกรรมนอกรีตหรือทำความเดือดร้อนส่วนใหญ่จะโดนนาจาล่าเล่นทั้งสิ้น ดังที่ทราบกันว่านาจาเคยปราบมังกรเจ้าสมุทร ทั้งยังไปเมืองบาดาลถลกเอ็นมังกรและเสกมังกรให้กลายเป็นงูเขียว...วีรกรรมทางนี้นับว่ามีมาก
    - บางที่ก็ว่าท่านสังหารพญามังกรถึงเก้าตน
    - บ้างก็ว่าท่านสังหารมังกรโอรสเจ้าสมุทร
    - บ้างก็ว่าท่านฆ่าไม่เหลือโดยใช้ธนูของพระยูไลยิงตาย
    เช่นนั้นจึงถือว่า
    ท่านมีอิทธิฤทธิ์มาก...มากเกินเด็กเกินกว่าเทพทั้งหลายจะมีได้ด้วยซ้ำทั้งยังเป็นที่นับถือศรัทธาของฝูงชนได้รับการสักการะมายาวนาน

    เมื่อนาจาสำแดงฤทธิ์ตัวจะสูงถึงเก้าเมตร..ศรีษะจะมีกงจักร..พร้อมทั้งสามเศียรแปดกร..มีตาเซียนเก้าดวงมีฤทธิ์พ่นควันพ่นไฟในมือถือกฤษฏีกาของเง็กเซียนฮ่องเต้(แม้เหล่าเทพมารปีศาจก็ไม่กล้าขัดโองการสวรรค์ที่ท่านถือไปไหนมาไหนตลอด)ทั้งเหล่ามารต่างก็สยบต่อท่านทั้งสิ้นด้วยท่านคุมทัพสวรรค์มีกองกำลังส่วนตัวไว้ใต้บัญชาอีกสามหมื่นสามพันนาย มีอาณาเขตตระเวณรอบพระราชวังสวรรค์ของเง็กเซียนได้ ทั้งยังเป็นผู้ปราบและกำราบมังกรทั้งมวล(พ่ออาจารย์ท่านจึงทำองค์นาจาเหยียบหัวมังกรเอาไว้)

    พ่ออาจารย์ท่านว่า นาจามีกำลังประเสริฐเพราะสามารถง้างคันธนูของพระยูไล (โดยนัยยะว่าเป็นคันธนูที่พระสิทธัตถะเคยง้างยิงหรือสหัสถามธนู) ที่ได้ชื่อว่ามีน้ำหนักมากและไม่มีเทพเซียนที่ไหนสามารถง้างได้(เป็นเด็กมีบุญจริงๆ) ด้วยนาจานั้นเป็นศิษย์ของไท่อี้เจิ้นเหริน(หนึ่งในผู้ศักดิ์สิทธิ์หรือสิบสองเทพทองคำของลัทธิเต๋า)ซึ่งบำเพ็ญพรตที่เขากันหยวนซานถ้ำจินกวง ด้วยตัวอาจารย์นั้นก็มีวีรกรรมอยู่มากในทางช่วยโลกมนุษย์สังหารมารปีศาจ ทั้งยังคอยช่วยนาจาตลอดไม่ว่าจะเก็บวิญญาณไว้ในดอกบัวหรือสร้างร่างใหม่เป็นมนุษย์บัว จะเรียกว่านาจาโชคดีที่มียอดอาจารย์ซึ่งใช้เส้นสายหาแต่ของดีๆในหมู่สิบสองเทพทองคำมาให้ศิษย์ตนก็ไม่ผิด ด้วยนาจานั้นมีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว รู้จักการเสียสละและมีความกตัญญูต่อบิดามารดา

    พ่ออาจารย์ท่านว่า ถ้าจะทำกุมารที่แรงฤทธิ์และมีศักดิ์ใหญ่ในโลกก็ต้องทำองค์นาจาไว้ให้คนได้พึ่งบารมีท่าน ด้วยเหตุง่ายๆว่า
    - ไม่มีกุมารใดที่มีฤทธิ์เสมอนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่มีศักดิ์เป็นแม่ทัพฟ้าเสมอนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่มีกองทหารสวรรค์ในบัญชาการหลายหมื่นเสมอนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่ถือกฤษฎีกาหรืออาญาสิทธิ์โองการสวรรค์ไว้กับตัวตลอดเสมือนนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่บัญชาทหารฟ้าในมหาทิศทั้งสี่ได้ทุกกองพลเสมือนนาจา
    - ไม่มีกุมารใดมากฤทธิ์ล่าเหล่าจ้าวมังกรเล่นเสมือนนาจา..
    ทั้งในศาลเจ้าทุกศาลในโลกมนุษย์นาจายังมีหน้าที่คุมทหารในศาลเหล่านั้นด้วย ทั้งยังคอยดูแลพิธีกรรมต่างๆที่มนุษย์ทำหรือบนบอกขอต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นไปด้วยดี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือหน้าที่ของกุมารนาจาที่คนไม่ค่อยรู้ถึงไปศาลเจ้าที่ไหนๆก็ตาม จะได้สมปรารถนากันหรือไม่ก็อยู่ที่องค์นาจาทั้งสิ้น

    เดิมนาจาคือกุมารไฟหรือราชันอัคคีอมตะมาจุติจึงมีฤทธิ์มากปราบได้ทั้งสิ้นทุกเผ่าพันธ์แบบที่ไม่เคยปรากฏมีมาก่อนทั้งยังมีการบูชานับถือมายาวนานหลายพันปี

    *** หลายเค้าเงื่อนและต้นตอซึ่งเป็นที่มาของกำลังอันมากฤทธิ์

    บ้างก็ว่านาจาคือนลกุเวรหรือบุตรของท้าวเวสสุวรรณเพราะท้าวกุเวรจีนบางที่ก็นับถือเป็นหลี่จิ้งพ่อของนาจา ทั้งด้วยพฤติกรรมของนาจาเองที่มีทั้งสภาวะของเทพและมารเหมือนสภาวะของเผ่าพันธ์ยักษ์จึงเชื่อว่านาจาคือนลกุเวรก็มี แต่ในบางที่ก็เชื่อว่านาจาคือพระกฤษณะเพราะพระกฤษณะเจ็ดขวบก็ฆ่าพญานาคเหมือนที่นาจาฆ่ามังกรทั้งยังง้างธนูซึ่งไม่มีใครง้างได้เช่นนาจา...ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาท่านสร้างนาจารุ่นนี้ท่านจึงเชิญบารมีของท้าวเวสสุวรรณและพระกฤษณะมาเสริมองค์กุมารนาจาด้วยให้มีฤทธิ์หนักขึ้นเก่งขึ้นเป็นอาญาสิทธิ์ของทุกชาติพันธ์ ไม่ว่าจะพุทธ,เต๋าหรือฮินดูพ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้เต็มกำลังอย่างถึงที่สุุด

    *** ถือครองยอดแห่งเทพศาสตรา
    ด้วยเป็นศิษย์รักของไท่อี้เจิ้นเหริน อาจารย์จึงนำของวิเศษที่ได้จากองค์หยวนสือเทียนจุน(ปรมาจารย์เซียน)มามอบให้นาจาทั้งหมดไม่ว่าจะ
    - ห่วงเฉียนคุนหรือแพรฮุ่นเทียนที่เรียกง่ายๆว่าห่วงจักรวาลและแพรไหมฟ้า ที่มีฤทธิ์มากสามรารถขจัดมารร้ายได้ทั้งสิ้น แม้ห่วงจักรวาลนั้นก็ได้ชื่อว่าเป็นยอดของเทพศาสตราเพราะเหวี่ยงถูกใครย่อมตายสนิททั้งใช้รัดรึงสิ่งใดก็ไม่มีหลุดรอดออกไปได้ใช้พันธนาการได้ทุกสรรพสิ่ง
    - ทั้งตัวนาจายังมีของวิเศษติดกายมาแต่กำเนิดคือกำไลทองคำและเอี๊ยมไหมแดงซึ่งเป็นของวิเศษที่เจ้าแม่หนี่วาประทานให้ ของวิเศษของนาจานั้นแม้เพียงแพรไหมฟ้าเมื่อเหวี่ยงลงน้ำยังสั่นสะเทือนไปถึงวังบาดาล เหวี่ยงถูกใครก็ตายเรียบไม่ว่าจะพลทหารหรือจ้าวมังกร
    - นอกจากนี้นาจายังมีกงล้อไฟเป็นพาหนะ ทั้งยังใช้โจมตีศัตรูได้
    - ไม่เพียงเท่านั้นนาจายังถือครองทวนอัคคี หรือทวนวิเศษที่หลอมมาจากเปลวสุริยันอันเป็นอัคคีเที่ยงแท้แห่งสามภพที่เผาทำลายได้ทุกอย่าง
    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่านาจามีฤทธิ์มากทั้งยังเข้าไปได้ทุกที่ซ้ำมีศักดิ์ใหญ่มีหน้าที่ใหญ่โตไม่มีใครกล้าอวดดีกับเขา

    *** พ่ออาจารย์ให้เรียกท่านว่า "พี่นาจา"
    พูดหวานๆเพราะๆกับพี่เขานี่สารพัดที่จะขอกันทีเดียว เพราะเขาต่างจากเทพเซียนอื่นๆด้วยมีนิสัยเหมือนเด็ก เป็นเด็กอารมณ์ดียิ้มง่ายและให้การดูแลแก่คนในครอบครัวของตนมากเป็นพิเศษ เมื่อเรารับท่านไปก็เสมือนว่าเราเป็นครอบครัวของท่านแล้ว

    กดพิมพ์จากยอดมวลสาร
    องค์นาจาชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านกดพิมพ์ด้วยผงวิเศษที่ผสมด้วยเถ้าฮู้ที่ท่านทำพิธีเขียนด้วยโลหิตและเผาเก็บเถ้าไว้ตามที่องค์ยอดเซียนและองค์นาจาแนะนำ ผสมด้วยผงที่มีแรงครูสูงที่สุดของท่านคือผงมหาธาตุพันสังขารของเหล่าโยคีมหาฤาษีที่บำเพ็ญยิ่งใหญ่ในตบะฌาณ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูแต่กาลก่อนย่อมเป็นบรมครูของสรรพศาสตร์ทุกแขนงการจะทำยอดกุมารอันเป็นเอกกว่ากุมารทั้งปวงนี้จะใช้ผงพรายผงผีไม่ได้ แต่ต้องใช้ผงธาตุขันธ์ของผู้ทรงตบะอภิญญาอันแก่กล้า

    เหมือนดั่งพระอินทร์จะใช้ยอดอาวุธวชิราวุธนั้นยังต้องทำมาจากแก่นกายของฤาษีผู้ยิ่งในตบะ เช่นนั้นการจะปลุกนาจายอดกุมารก็ต้องใช้สังขารอันยิ่งด้วยตบะแห่งบรมโยคีพันตนเป็นปฐม พ่ออาจารย์ท่านจึงนำผงมหาธาตุพันสังขารของเหล่าโยคีในอินเดียที่ท่านสืบเสาะหาสะสมไว้เพื่อปั้นรูปครูฤาษีของท่านนำมาผสมกดพิมพ์ พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้ผงนี้มาแม้อินเดียจะมีฤาษีอยู่มากแต่จะหาที่มีชาติตระกูลสูงทั้งยิ่งในตบะและสันโดษอย่างแท้จริงทิ้งร่างสังขารถอดจิตสู่พรหมโลกก็ไม่ใช่ว่าจะหาง่ายไม่เหมือนฤาษีเก๊อย่างทางบ้านเรา

    ...ก็นั่นแหละผงนี้จึงเป็นที่สุดแห่งอำนาจตบะบารมี
    ดั่งมีอำนาจแห่งโยคีพันองค์คอยพิทักษ์รักษากว่าจะรวบรวมมาได้ต้องใช้อุตสาหะคอยสืบคอยตามอยู่นานปีเพื่อให้ได้ผงอาถรรพ์ที่มีแรงครูสูงสุดเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเป็นยอดผงแม้ช้อนชาละเป็นแสนก็ขายไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านนำมาผสมเข้ากับผงยันต์พระเวทย์ที่ท่านลบถมไว้..ตลอดจนผงอาถรรพ์ที่ผู้ศักดิ์สิทธิ์ยุคโบราณทำฝังไว้ตามถ้ำ..ตามปราสาท..ตามเจดีย์ร้าง

    ด้านหลังฝังเครื่องมงคลเสริมอิทธิคุณให้เทพกุมารนาจามีฤทธิ์แก่กล้ามาก
    - หุ่นเทพน้อย(เจ้ามารน้อย) ที่พ่ออาจารย์ท่านแกะขึ้นและเสกไว้ตามตำรับครูพระศรีอาริย์...ท่านว่าพระศรีให้เราเอาไม้มะเขือบ้ามาแกะหุ่นเทพน้อยท่านว่าเป็นบริวารของท่าน เอาไว้ช่วยเหลือเวลาใครขออะไรจะช่วยได้เต็มที่แต่ก็ไม่เกินวาระกรรมของเขา พ่ออาจารย์ท่านว่าเราก็แกะแต่ไม่มีปัญญาเสก เพราะหุ่นเทพน้อยนี้ต้องเชิญพระศรีท่านมาทำมากำกับบริวารของท่านเองเรามีหน้าที่ทำและดูอย่างเดียวพระศรีท่านให้เอาหุ่นนี้แช่น้ำมนต์ในขันสัมฤทธิ์ท่านจะทำให้เพราะท่านถือว่าน้ำเป็นบ่อเกิดเป็นปัจจัยแห่งชีวิตสิ่งมีชีวิตจะขาดน้ำไม่ได้เหมือนท่านจะหนุนธาตุน้ำนำหน้า และหุ่นนี้ก็นับว่าแปลกเพราะพระศรีท่านตั้งใจใช้ให้ลงไปช่วยคนเอาว่าเรื่องอะไรที่มันไม่ใคร่จะงาม สองแง่สองง่าม ดูไม่อยู่ในหลักในธรรมเท่าไหร่ เรื่องแบบนี้ให้บอกกับเทพน้อยรับรองว่าได้เรื่อง เทพน้อยเป็นเทพวิชาที่ใช้ให้มนุษย์ได้มีโอกาสสร้างบารมี พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นเทพน้อยนี่อาถรรพ์แรงใช้อะไรเขาก็สู้ไม่ถอยและสู้จนตาย ตอนพระศรีท่านเชิญท่านทำของท่านเสร็จเราเห็นเป็นรัศมีสีเขียวจับที่ตัวหุ่น เอาว่าสิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัตตังแต่จงรู้ไว้ว่าหุ่นนี่มีชีวิตเวลาเดือดร้อนอะไรหรือต้องการอะไรขอให้บอกกล่าวให้เทพน้อยช่วย เขาจะช่วยเธอได้..จะช่วยเหลือใครก็ไวทันตาเห็น ### เราตั้งเสกไว้นานและเห็นฤทธิ์มามากจึงนำมาฝังไว้กับนาจาหนุนแรงสองกุมารให้แสดงฤทธิ์ได้รุนแรงขึ้นทั้งภาคบู๊และภาคปัญญา....กุมารที่ดีนอกจากมีฤทธิ์มากยังต้องมีปัญญาฉลาดเป็นกรดถึงจะยกพ่อแม่ขึ้นสูงสุดได้ เช่นนี้การรวม 2 ยอดกุมารจะเป็นกุมารที่เก่งที่สุดควรค่าให้โลกต้องจดจำตลอดไป พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้เลย

    - ตะกรุดเวทย์สวรรค์สามกษัตริย์(ตรีกาลมหาสะเดาะ) พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดสามกษัตริย์นั้นหากนำมารวมกันก็จะเกิดเป็นเนื้อสัมฤทธิ์ จึงมีความหมายมงคลให้ความปรารถนาที่ตั้งไว้ทุกสิ่งสัมฤทธิ์ผลเป็นสูตรทำตะกรุดว่าด้วยวิชาแก้เคราะห์กรรม หากพูดถึงวิชาแก้เคราะห์แล้วตัวนี้ท่านว่ามันต่างกับเคราะห์ทุกตัวด้วยเป็นเวทย์สวรรค์ที่ออกจากโอษฐ์พระเป็นเจ้าจะเรียกว่าเวทย์ดึกดำบรรพ์ก็ได้ โดยปกติวิชาแก้เคราะห์จะหมายให้แก้เคราะห์ฉาบฉวยหรือเคราะห์ที่มันหนักๆเอาให้ถึงตายเป็นครั้งคราวให้ผ่านเรื่องแรงๆได้อย่างปาฏิหาริย์ แต่เคราะห์รายวันเล็กๆน้อยๆก็ยังเจอยังต้องปวดหัวคลี่คลายกันต่อไป ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้สังเกตุเอาก็ดวงดาวทั้งหลายยังเคลื่อนตัวไม่หยุดที่จะให้พระเคราะห์ไม่ทำงานนั้นจะเป็นไปได้ที่ไหน ถึงหลายๆครั้งมหาเคราะห์เช่นนั้นจะเบาลงไม่ถึงแก่ชีวิตแต่ก็ยังมีผลของเคราะห์กรรมอยูดีด้วยมนุษย์นั้นเกิดมาเพื่อเสวยกรรม แต่วิชานี้กลับระบุครอบคลุมเคราะห์กรรมสามสถานนั่นคือ
    1. เคราะห์วัน
    2. เคราะห์เดือน
    3. เคราะห์ปี
    เรียกว่าหากล่วงออกมาจากเคราะห์สามสถานนี้ก็ไม่มีเคราะห์หามยามร้ายใดไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่กล้ำกรายได้อีกแล้ว ถึงจะหยุดการเคลื่อนไหวของดวงดาวไม่ได้แต่ก็ล่วงเคราะห์ด้วยเวทย์สวรรค์ ด้วยอาญาสิทธิ์แห่งพระเป้นเจ้า ซึ่งเคราะห์สามสถานนั้นครอบคลุมชีวิตคนทั้งชีวิตไม่ว่าจะเคราะห์วันตลอดจนเดือนหรือปี พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มันสอดคล้องกับการจะเปลี่ยนชีวิตคนที่ยากลำบากให้มีชีวิตแบบหมูๆ..กินแบบหมูๆ..สบายแบบหมูๆ

    วิธีขอพร
    ท่านว่าให้ตั้งใจ,ตั้งจิตดีๆจับที่ห่วงจักรวาลในมือที่พี่นาจาชูอยู่ ..ตั้งสมาธิแล้วนึกสิ่งที่จะเอา
    - อยากได้อะไรก็เอาห่วงนี่ไปคล้องจับ
    - ชีวิตขาดอะไรก็เอาห่วงไปคล้องจับ

    - ชีวิตอยากเป็นอะไรก็เอาห่วงไปคล้องจับ
    อยากได้อะไรอยากเป็นอะไรอยากเลื่อนขั้น,อยากได้ใจคน,อยากได้เงิน,อยากได้บ้าน,อยากได้รถ,อยากได้คู่ครอง...อยากได้อะไรก็คล้องอันนั้น ให้เธอทำจิตนิ่งๆตั้งสมาธิดีๆเอาห่วงไปคล้องรูปจินตภาพนั้นไว้ ท่านว่ายิ่งทำบ่อยยิ่งได้ไว เพราะเค้าคล้องไว้แล้วไม่มีวันหลุดเลย พอคล้องได้ก็ให้ลากมาหาเราทันที ยิ่งทำบ่อยจุดหมายยิ่งใกล้ความสำเร็จยิ่งเห็นง่ายเพราะทุกอย่างลงตัวไปหมด ใครก็ขัดก็ขืนฤทธิ์องค์นาจาไม่ได้

    คาถาบูชา
    นำมอ หน่าจาซาไท้จื้อ นำมอ หน่าจาซิ้งเซียงฮุก นำมอ หน่าจาตงตั๊วหง่วงส่วย

    รายการนี้เป็นของอาถรรพ์ที่ใช้เหยียบหัวมังกรขึ้นสู่ที่สูง ดังนั้นคนที่ชีวิตไม่มีวาสนามากพอจะไปอยู่ในจุดนั้นได้..เขาก็จะชวดไปแบบง่ายๆ ด้วยการตัดสินใจแบบหลับหูหลับตาเพราะองค์นาจาจะบังตาไว้ทั้งหมด ### ทั้งกุมารนาจารุ่นนี้ยังไม่ต้องการการเลี้ยงดู เครื่องเซ่น ไอธูป ควันเทียนใดๆทั้งสิ้น ด้วยเป็นเทพบดีที่มีศักดิ์สูงต้องการเพียงการเปิดอกพูดคุยกับเราด้วยความจริงใจไม่เสแสร้งแกล้งทำ..อยากได้อะไรก็บอกท่านไปหากไม่ใช่เรื่องผิดหนักหนาสาหัสร้ายแรงย่อมเป็นไปได้ องค์นาจานั้นเป็นเทพมารคือมีอารมณ์ร่วมไปกับเราทุกอย่าง มีทั้งความเป็นเทพและมารอยู่ในตัวตนของท่านอาจกล่าวได้ว่าเป็นเทพองค์เดียวที่ช่วยเราได้ทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องที่เราขอจะถูกหรือผิด ขอเพียงถูกสำหรับเราท่านช่วยทั้งหมด เพราะท่านไม่ได้เป็นเทพที่เคร่งครัดหรือเป็นเทพที่วางตัวสูงส่งไปเลยแบบเทพทั้งหลายหากแต่ท่านเป็นกันเองและปกป้องคนของท่าน

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้สั่งจอง
    ให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะอธิษฐานเปิดโลกเปิดบารมีของตัวท่านเองและบอกกล่าวให้องค์กุมารนาจาคุ้มครองอีกคำรบหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา พี่ครูนาจาราชันอัคคีเหยียบเผ่ามังกร(ฝังหุ่นเทพน้อยตรีกาลมหาสะเดาะ) บูชา 4,000 บาท
    363776862-668147245349815-710566887897116542-n.jpg 363485136-886780512278732-906465596321301662-n.jpg
    1080700-img-t2bglc-4p.jpg
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา (ลองพิมพ์ )พี่ครูนาจาราชันอัคคีเหยียบเผ่ามังกร

    *** พี่นาจาให้คุณมากเหลือประมาณ

    เพราะเป็นยอดแห่งอิทธิฤทธิ์คุมทัพฟ้าทั้งสี่ทิศปราบปรามหมู่มารจึงมีฤทธิ์มากกว่าเทพเซียนหรือกุมารใด ทั้งยังมีจิตใจเอื้ออารีย์ของความเป็นเด็กรู้จักรักรู้จักเกลียดทั้งกตัญญูต่อผู้เอ็นดูตนเป็นที่สุด พ่ออาจารย์ท่านจึงรับคำยอดเซียนเต๋า(องค์หยวนสือเทียนจุน)ให้ทำกุมารนาจาไว้โดยทำเป็นรูปนาจาเหยียบมังกรจะยิ่งให้คุณมาก
    - เพราะนาจาข่มอ๋องข่มเผ่าพันธ์มังกรไว้ทั้งหมด
    - กุมารนี้จะสะกดข่มผู้ที่มีอำนาจมาก
    - ชนชั้นสูงที่เราเอื้อมไม่ถึงล่วงเกินไม่ได้ทั้งหลายจะดึงลงมาอยู่ใต้เท้าเราทั้งสิ้น

    คนที่ถูกกระทำโดยพวกชอบใช้อำนาจไปในทางที่ผิด..คนที่โดนของ..โดนสะกด..โดนข่มหรือคนที่เกิดมาวาสนาต่ำมีชะตาต่ำไม่อาจลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงตัวเองได้
    พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดเซียนเต๋าท่านให้รับองค์นาจา(พี่นาจา)ไปบูชา จะเปลี่ยนชีวิตตนได้ฉับพลัน ด้วยองค์นาจานั้นมีอาญาสิทธิ์ของเง็กเซียนหรือถือโองการสวรรค์ที่ตรีโลกไม่กล้าขัดขืนอยู่กับตัวไปไหนจึงผ่านได้ตลอดทั้งเซียนทั้งมารต้องเปิดทางให้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตจะได้ไม่โดนกลั่นแกล้งจากเทพมารปีศาจใด ทั้งอธิษฐานขอสิ่งใดจากเทพทั้งหลายย่อมผ่านสะดวกสัมฤทธิ์ผลเพราะองค์นาจาเปิดทางเหล่าทหารสวรรค์ที่คอยเฝ้าศาลในศาลทุกที่

    *** อาถรรพ์พี่นาจาเหยียบเผ่ามังกร
    ด้วยมังกรคือสัตว์ศักดิ์สิทธิ์แห่งฟ้าดินมีอยู่ทั้งในทะเล ในฟ้าสวรรค์ แม้ที่ขดตัวอยู่ตามผืนดินและภูเขา มีทั้งที่เป็นมิตรและร้ายกาจ การที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างองค์นาจาและปลุกจิตท่านขึ้นมาในรูปเหยียบหัวมังกรนั้นท่านว่าองค์นาจาท่านดีใจมากและบอกว่ารู้ใจท่านมาก ทั้งองค์นาจายังจะปราบพยศมังกรทุกเผ่าพันธ์ให้นำมาซึ่งความสุขและความอุดมสมบูรณ์แก่ตัวผู้บูชาและคนในบ้าน องค์นาจาท่านว่าเผ่าพันธ์มังกรทั้งหลายนั้นมีมากได้แก่
    1.มังกรปกติ มีอำนาจมากสามารถทำให้เกิดฝนได้แม้เสียงใครได้ยินก็หูหนวกโดยสิ้นเชิง
    2.มังกรไฟ เป็นมังกรมีปีกและเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีนิสัยดุร้าย
    3.มังกรฟ้าสวรรค์ ที่มาจากฟ้าสวรรค์เป็นอมตะนิรันด์เป็นมังกรในหาดสวรรค์ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองปราสาทราชวังของเทพเจ้าบนสรวงสรรค์ และเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของฮ่องเต้
    4.มังกรวิญญาณ เป็นมังกรที่บันดาลให้เกิดลมฝนเพื่อประโยชน์ต่อการเกษตรต่อมนุษย์ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของจักรราศี
    5.มังกรบาดาล เป็นมังกรเฝ้าทรัพย์สมบัติในแผ่นดิน จะรักหวงแหนดูแลทรัพย์สมบัติทั้งหมดในโลกอันตกทอดมาจากยุคดึกดำบรรพ์
    6.มังกรเหลือง เป็นมังกรเจ้าปัญญา มีความรู้แจ้งต่อสรรพสิ่ง
    7.มังกรอารักษ์ เป็นมังกรที่อาศัยอยู่ในมหาสมุทรและในทะเลมักอาศัยอยู่ในหนองน้ำใกล้ๆกับถ้ำที่มีอากาศอับชื้น และมังกรประเภทนี้ก็อาศัยแม้ในบ้านของมนุษย์
    8.พญามังกร ปกครองสี่สมุทรคือทะเลเหนือใต้ออกตก

    ปางนี้จึงปราบทุกเผ่าพันธุ์ดึงเอากำลังของมังกรทุกสิ่งมามอบให้กับผู้บูชา เหมือนตอนนาจาถลกเอ็นมังกรทำเสื้อเกราะให้พ่อ ...ด้วยมังกรนั้นมีความสามารถที่จะทำตัวเองให้มีขนาดใหญ่เท่ากับจักรวาลหรือมีขนาดเล็กเท่ากับหนอนไหมก็ได้จึงถือเป็นเคล็ดว่าเมื่อองค์นาจาปราบข่มมังกรไว้ชีวิตเราต้องมีแต่ใหญ่โตขึ้นไม่เล็กลงเด็ดขาด ทั้งยังได้คุณของมังกรทั้งความทะเยอทะยาน,ความฉลาดเจ้าปัญญา,เด็ดขาดทรงพลังมาส่งเสริมจิตวิญญาณตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าพี่นาจาข่มมังกรไว้ให้ส่งต่อเฉพาะคุณของเขาแก่เราไม่เอาโทษนี่คือการปราบปรามอย่างเด็ดขาด เพราะปกติมังกรมักจะโกรธง่ายและให้โทษผู้คน แต่นี่ท่านกลับบังคับให้มังกรคายแก้วดุจมังกรคายมุกจันทรามุกแห่งความอุดมสมบูรณ์เสริมส่งชีวิตผู้บูชา ให้มีแต่ความเจริญงอกงามมีโชคลาภวาสนาอายุยืนยาว คอยปัดเป่าวิญญาณชั่วร้ายดุจสะกดข่มความยิ่งใหญ่ๆใดทั้งปวงที่กดทับชีวิตเราจนโงหัวไม่ขึ้น
    - ทำลายอำนาจที่เราต่อต้านไม่ได้ทั้งที่มองเห็นหรือไม่เห็นก็ดี
    - ไม่ว่าจะยิ่งใหญ่มาจากไหนมีอำนาจบารมีดุจเทพเจ้ามากเพียงใดองค์นาจาท่านข่มไว้ดุจเหยียบมังกรทั้งสิ้น
    - แก้ไขคนที่โดนกระแสคลื่นลมและมีชีวิตเปลี่ยนแปลงไปตามอำนาจความคิดผู้อื่นที่เหนือกว่าตน
    -หยุดพ่ายแพ้แก่ผู้ที่มีอำนาจมากกว่าในทุกด้าน

    ด้วยมังกรเป็นตัวแทนของธาตุ,ทั้งน้ำ,ความอบอุ่น,ทะเล,ผืนดิน,ธรรมชาติ
    ..อันเป็นพลังสูงสุดของโลกและสิ่งที่ยิ่งใหญ่ทั้งหลาย เมื่อองค์นาจากดมังกรเอาไว้ย่อมข่มสิ่งที่ดูยิ่งใหญ่ทั้งปวงรอบข้างเราให้อ่อนน้อมตามไปด้วย ทั้งธรรมชาติและพลังงานจะปกป้องเราให้รอดพ้นจากภยันตรายต่างๆ คนที่ยิ่งใหญ่เหนือคน คนที่สูงกว่าคนจะอ่อนน้อมกับเราและชะตาเราจะเดินขึ้นไปอยู่ในจุดนั้นแทน พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์นาจาเหยียบหัวมังกรนั้นถือได้ว่าแทนวาสนาที่อยู่สูงสุดของสิ่งมีชีวิตที่อยู่สูงที่สุดเหนือทุกเผ่าพันธ์ ดังนั้นองค์นาจานี้จะนำมาซึ่งความโชคดีสูงสุดเช่นกัน

    หากจะกล่าวถึงกุมารวิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านประยุกต์หลายศาสตร์วิชาเพื่อสร้างยอดกุมารคงหนีไม่พ้นองค์นาจา ตามที่เห็นกันคือองค์นาจานั้นจะปรากฏในรูปลักษณ์ของเด็กผู้ชายยืนเหยียบอยู่บนกงจักร(วงล้อไฟ)และมักจะถืออาวุธคือหอกและห่วงติดกายเสมอ เทพองค์นี้มีอิทธิฤทธิ์มากและมีหน้าที่ใหญ่(สำคัญ)มากสามารถเหาะเหินเดินอากาศไปที่ไหนที่เทพเซียนไปไม่ได้ก็ล้วนไปได้ทั้งสิ้นเพราะมีกงล้อไฟเป็นพาหนะ เรียกว่าไม่มีที่จำกัดหรือเข้าไม่ได้เลย มีอำนาจมากในทางปราบมารและปีศาจ พ่ออาจารย์ท่านจึงยกว่าเป็นเทพกุมารที่เก่งมาก ทั้งเง็กเซียนฮ่องเต้ยังแต่งตั้งเป็นแม่ทัพสวรรค์เสมอด้วยเทพเอ้อหลางที่ทำหน้าที่ปกป้องประตูสวรรค์นั่นทีเดียว แต่นาจานั้นกลับมีหน้าที่พิเศษอยู่อีกนั่นก็คือเป็นองครักษ์ขององค์เง็กเซียนโดยตรง(พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเก่งมากๆจริงๆถึงรับหน้าที่ตรงนี้ คนจะไม่ค่อยรู้กันว่าท่านเก่งขนาดไหน) องค์กุมารนาจานั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีศักดิ์ใหญ่มากเพราะมีตำแหน่งเป็นแม่ทัพฟ้าสามารถบัญชาการทหารสวรรค์หรือเซียนที่มีฤทธิ์แกร่งกล้าเป็นทหารของชั้นฟ้าได้ทั้งสี่ทิศ(ควบสี่เหล่าทัพเลย)

    โดยนิสัยขององค์นาจานั้นจะเป็นเด็กที่ซนมากและไม่กลัวใครทั้งสิ้น ทั้งยังเป็นอริถือว่าเป็นอาถรรพ์ที่ใช้สะกดข่มเหล้าจ้าวมังกรได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์กุมารนาจานั้นมีงานอดิเรกที่ชอบทำเวลาว่างคือการล่ามังกรถือเป็นเทพองค์เดียวที่เง็กเซียนยกให้เป็นพิเศษ ดังนั้นมังกรตนใดที่มีพฤติกรรมนอกรีตหรือทำความเดือดร้อนส่วนใหญ่จะโดนนาจาล่าเล่นทั้งสิ้น ดังที่ทราบกันว่านาจาเคยปราบมังกรเจ้าสมุทร ทั้งยังไปเมืองบาดาลถลกเอ็นมังกรและเสกมังกรให้กลายเป็นงูเขียว...วีรกรรมทางนี้นับว่ามีมาก
    - บางที่ก็ว่าท่านสังหารพญามังกรถึงเก้าตน
    - บ้างก็ว่าท่านสังหารมังกรโอรสเจ้าสมุทร
    - บ้างก็ว่าท่านฆ่าไม่เหลือโดยใช้ธนูของพระยูไลยิงตาย
    เช่นนั้นจึงถือว่า
    ท่านมีอิทธิฤทธิ์มาก...มากเกินเด็กเกินกว่าเทพทั้งหลายจะมีได้ด้วยซ้ำทั้งยังเป็นที่นับถือศรัทธาของฝูงชนได้รับการสักการะมายาวนาน

    เมื่อนาจาสำแดงฤทธิ์ตัวจะสูงถึงเก้าเมตร..ศรีษะจะมีกงจักร..พร้อมทั้งสามเศียรแปดกร..มีตาเซียนเก้าดวงมีฤทธิ์พ่นควันพ่นไฟในมือถือกฤษฏีกาของเง็กเซียนฮ่องเต้(แม้เหล่าเทพมารปีศาจก็ไม่กล้าขัดโองการสวรรค์ที่ท่านถือไปไหนมาไหนตลอด)ทั้งเหล่ามารต่างก็สยบต่อท่านทั้งสิ้นด้วยท่านคุมทัพสวรรค์มีกองกำลังส่วนตัวไว้ใต้บัญชาอีกสามหมื่นสามพันนาย มีอาณาเขตตระเวณรอบพระราชวังสวรรค์ของเง็กเซียนได้ ทั้งยังเป็นผู้ปราบและกำราบมังกรทั้งมวล(พ่ออาจารย์ท่านจึงทำองค์นาจาเหยียบหัวมังกรเอาไว้)

    พ่ออาจารย์ท่านว่า นาจามีกำลังประเสริฐเพราะสามารถง้างคันธนูของพระยูไล (โดยนัยยะว่าเป็นคันธนูที่พระสิทธัตถะเคยง้างยิงหรือสหัสถามธนู) ที่ได้ชื่อว่ามีน้ำหนักมากและไม่มีเทพเซียนที่ไหนสามารถง้างได้(เป็นเด็กมีบุญจริงๆ) ด้วยนาจานั้นเป็นศิษย์ของไท่อี้เจิ้นเหริน(หนึ่งในผู้ศักดิ์สิทธิ์หรือสิบสองเทพทองคำของลัทธิเต๋า)ซึ่งบำเพ็ญพรตที่เขากันหยวนซานถ้ำจินกวง ด้วยตัวอาจารย์นั้นก็มีวีรกรรมอยู่มากในทางช่วยโลกมนุษย์สังหารมารปีศาจ ทั้งยังคอยช่วยนาจาตลอดไม่ว่าจะเก็บวิญญาณไว้ในดอกบัวหรือสร้างร่างใหม่เป็นมนุษย์บัว จะเรียกว่านาจาโชคดีที่มียอดอาจารย์ซึ่งใช้เส้นสายหาแต่ของดีๆในหมู่สิบสองเทพทองคำมาให้ศิษย์ตนก็ไม่ผิด ด้วยนาจานั้นมีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว รู้จักการเสียสละและมีความกตัญญูต่อบิดามารดา

    พ่ออาจารย์ท่านว่า ถ้าจะทำกุมารที่แรงฤทธิ์และมีศักดิ์ใหญ่ในโลกก็ต้องทำองค์นาจาไว้ให้คนได้พึ่งบารมีท่าน ด้วยเหตุง่ายๆว่า
    - ไม่มีกุมารใดที่มีฤทธิ์เสมอนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่มีศักดิ์เป็นแม่ทัพฟ้าเสมอนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่มีกองทหารสวรรค์ในบัญชาการหลายหมื่นเสมอนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่ถือกฤษฎีกาหรืออาญาสิทธิ์โองการสวรรค์ไว้กับตัวตลอดเสมือนนาจา
    - ไม่มีกุมารใดที่บัญชาทหารฟ้าในมหาทิศทั้งสี่ได้ทุกกองพลเสมือนนาจา
    - ไม่มีกุมารใดมากฤทธิ์ล่าเหล่าจ้าวมังกรเล่นเสมือนนาจา..
    ทั้งในศาลเจ้าทุกศาลในโลกมนุษย์นาจายังมีหน้าที่คุมทหารในศาลเหล่านั้นด้วย ทั้งยังคอยดูแลพิธีกรรมต่างๆที่มนุษย์ทำหรือบนบอกขอต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นไปด้วยดี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือหน้าที่ของกุมารนาจาที่คนไม่ค่อยรู้ถึงไปศาลเจ้าที่ไหนๆก็ตาม จะได้สมปรารถนากันหรือไม่ก็อยู่ที่องค์นาจาทั้งสิ้น

    เดิมนาจาคือกุมารไฟหรือราชันอัคคีอมตะมาจุติจึงมีฤทธิ์มากปราบได้ทั้งสิ้นทุกเผ่าพันธ์แบบที่ไม่เคยปรากฏมีมาก่อนทั้งยังมีการบูชานับถือมายาวนานหลายพันปี

    *** หลายเค้าเงื่อนและต้นตอซึ่งเป็นที่มาของกำลังอันมากฤทธิ์

    บ้างก็ว่านาจาคือนลกุเวรหรือบุตรของท้าวเวสสุวรรณเพราะท้าวกุเวรจีนบางที่ก็นับถือเป็นหลี่จิ้งพ่อของนาจา ทั้งด้วยพฤติกรรมของนาจาเองที่มีทั้งสภาวะของเทพและมารเหมือนสภาวะของเผ่าพันธ์ยักษ์จึงเชื่อว่านาจาคือนลกุเวรก็มี แต่ในบางที่ก็เชื่อว่านาจาคือพระกฤษณะเพราะพระกฤษณะเจ็ดขวบก็ฆ่าพญานาคเหมือนที่นาจาฆ่ามังกรทั้งยังง้างธนูซึ่งไม่มีใครง้างได้เช่นนาจา...ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาท่านสร้างนาจารุ่นนี้ท่านจึงเชิญบารมีของท้าวเวสสุวรรณและพระกฤษณะมาเสริมองค์กุมารนาจาด้วยให้มีฤทธิ์หนักขึ้นเก่งขึ้นเป็นอาญาสิทธิ์ของทุกชาติพันธ์ ไม่ว่าจะพุทธ,เต๋าหรือฮินดูพ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้เต็มกำลังอย่างถึงที่สุุด

    *** ถือครองยอดแห่งเทพศาสตรา
    ด้วยเป็นศิษย์รักของไท่อี้เจิ้นเหริน อาจารย์จึงนำของวิเศษที่ได้จากองค์หยวนสือเทียนจุน(ปรมาจารย์เซียน)มามอบให้นาจาทั้งหมดไม่ว่าจะ
    - ห่วงเฉียนคุนหรือแพรฮุ่นเทียนที่เรียกง่ายๆว่าห่วงจักรวาลและแพรไหมฟ้า ที่มีฤทธิ์มากสามรารถขจัดมารร้ายได้ทั้งสิ้น แม้ห่วงจักรวาลนั้นก็ได้ชื่อว่าเป็นยอดของเทพศาสตราเพราะเหวี่ยงถูกใครย่อมตายสนิททั้งใช้รัดรึงสิ่งใดก็ไม่มีหลุดรอดออกไปได้ใช้พันธนาการได้ทุกสรรพสิ่ง
    - ทั้งตัวนาจายังมีของวิเศษติดกายมาแต่กำเนิดคือกำไลทองคำและเอี๊ยมไหมแดงซึ่งเป็นของวิเศษที่เจ้าแม่หนี่วาประทานให้ ของวิเศษของนาจานั้นแม้เพียงแพรไหมฟ้าเมื่อเหวี่ยงลงน้ำยังสั่นสะเทือนไปถึงวังบาดาล เหวี่ยงถูกใครก็ตายเรียบไม่ว่าจะพลทหารหรือจ้าวมังกร
    - นอกจากนี้นาจายังมีกงล้อไฟเป็นพาหนะ ทั้งยังใช้โจมตีศัตรูได้
    - ไม่เพียงเท่านั้นนาจายังถือครองทวนอัคคี หรือทวนวิเศษที่หลอมมาจากเปลวสุริยันอันเป็นอัคคีเที่ยงแท้แห่งสามภพที่เผาทำลายได้ทุกอย่าง
    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่านาจามีฤทธิ์มากทั้งยังเข้าไปได้ทุกที่ซ้ำมีศักดิ์ใหญ่มีหน้าที่ใหญ่โตไม่มีใครกล้าอวดดีกับเขา

    *** พ่ออาจารย์ให้เรียกท่านว่า "พี่นาจา"
    พูดหวานๆเพราะๆกับพี่เขานี่สารพัดที่จะขอกันทีเดียว เพราะเขาต่างจากเทพเซียนอื่นๆด้วยมีนิสัยเหมือนเด็ก เป็นเด็กอารมณ์ดียิ้มง่ายและให้การดูแลแก่คนในครอบครัวของตนมากเป็นพิเศษ เมื่อเรารับท่านไปก็เสมือนว่าเราเป็นครอบครัวของท่านแล้ว

    กดพิมพ์จากยอดมวลสาร
    องค์นาจาชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านกดพิมพ์ด้วย
    ผงวิเศษที่ผสมด้วยเถ้าฮู้ที่ท่านทำพิธีเขียนด้วยโลหิตและเผาเก็บเถ้าไว้ตามที่องค์ยอดเซียนและองค์นาจาแนะนำ ผสมด้วยผงที่มีแรงครูสูงที่สุดของท่านคือผงมหาธาตุพันสังขารของเหล่าโยคีมหาฤาษีที่บำเพ็ญยิ่งใหญ่ในตบะฌาณ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูแต่กาลก่อนย่อมเป็นบรมครูของสรรพศาสตร์ทุกแขนงการจะทำยอดกุมารอันเป็นเอกกว่ากุมารทั้งปวงนี้จะใช้ผงพรายผงผีไม่ได้ แต่ต้องใช้ผงธาตุขันธ์ของผู้ทรงตบะอภิญญาอันแก่กล้า

    เหมือนดั่งพระอินทร์จะใช้ยอดอาวุธวชิราวุธนั้น
    ยังต้องทำมาจากแก่นกายของฤาษีผู้ยิ่งในตบะ เช่นนั้นการจะปลุกนาจายอดกุมารก็ต้องใช้สังขารอันยิ่งด้วยตบะแห่งบรมโยคีพันตนเป็นปฐม พ่ออาจารย์ท่านจึงนำผงมหาธาตุพันสังขารของเหล่าโยคีในอินเดียที่ท่านสืบเสาะหาสะสมไว้เพื่อปั้นรูปครูฤาษีของท่านนำมาผสมกดพิมพ์ พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้ผงนี้มาแม้อินเดียจะมีฤาษีอยู่มากแต่จะหาที่มีชาติตระกูลสูงทั้งยิ่งในตบะและสันโดษอย่างแท้จริงทิ้งร่างสังขารถอดจิตสู่พรหมโลกก็ไม่ใช่ว่าจะหาง่ายไม่เหมือนฤาษีเก๊อย่างทางบ้านเรา

    ...ก็นั่นแหละผงนี้จึงเป็นที่สุดแห่งอำนาจตบะบารมี
    ดั่งมีอำนาจแห่งโยคีพันองค์คอยพิทักษ์รักษากว่าจะรวบรวมมาได้ต้องใช้อุตสาหะคอยสืบคอยตามอยู่นานปีเพื่อให้ได้ผงอาถรรพ์ที่มีแรงครูสูงสุดเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเป็นยอดผงแม้ช้อนชาละเป็นแสนก็ขายไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านนำมาผสมเข้ากับผงยันต์พระเวทย์ที่ท่านลบถมไว้..ตลอดจนผงอาถรรพ์ที่ผู้ศักดิ์สิทธิ์ยุคโบราณทำฝังไว้ตามถ้ำ..ตามปราสาท..ตามเจดีย์ร้าง

    วิธีขอพร
    ท่านว่าให้ตั้งใจ,ตั้งจิตดีๆจับที่ห่วงจักรวาลในมือที่พี่นาจาชูอยู่ ..ตั้งสมาธิแล้วนึกสิ่งที่จะเอา
    - อยากได้อะไรก็เอาห่วงนี่ไปคล้องจับ
    - ชีวิตขาดอะไรก็เอาห่วงไปคล้องจับ
    - ชีวิตอยากเป็นอะไรก็เอาห่วงไปคล้องจับ
    อยากได้อะไรอยากเป็นอะไรอยากเลื่อนขั้น,อยากได้ใจคน,อยากได้เงิน,อยากได้บ้าน,อยากได้รถ,อยากได้คู่ครอง...อยากได้อะไรก็คล้องอันนั้น ให้เธอทำจิตนิ่งๆตั้งสมาธิดีๆเอาห่วงไปคล้องรูปจินตภาพนั้นไว้ ท่านว่ายิ่งทำบ่อยยิ่งได้ไว เพราะเค้าคล้องไว้แล้วไม่มีวันหลุดเลย พอคล้องได้ก็ให้ลากมาหาเราทันที ยิ่งทำบ่อยจุดหมายยิ่งใกล้ความสำเร็จยิ่งเห็นง่ายเพราะทุกอย่างลงตัวไปหมด ใครก็ขัดก็ขืนฤทธิ์องค์นาจาไม่ได้

    คาถาบูชา

    นำมอ หน่าจาซาไท้จื้อ นำมอ หน่าจาซิ้งเซียงฮุก นำมอ หน่าจาตงตั๊วหง่วงส่วย

    รายการนี้เป็นของอาถรรพ์ที่ใช้เหยียบหัวมังกรขึ้นสู่ที่สูง ดังนั้นคนที่ชีวิตไม่มีวาสนามากพอจะไปอยู่ในจุดนั้นได้..เขาก็จะชวดไปแบบง่ายๆ ด้วยการตัดสินใจแบบหลับหูหลับตาเพราะองค์นาจาจะบังตาไว้ทั้งหมด ### ทั้งกุมารนาจารุ่นนี้ยังไม่ต้องการการเลี้ยงดู เครื่องเซ่น ไอธูป ควันเทียนใดๆทั้งสิ้น ด้วยเป็นเทพบดีที่มีศักดิ์สูงต้องการเพียงการเปิดอกพูดคุยกับเราด้วยความจริงใจไม่เสแสร้งแกล้งทำ..อยากได้อะไรก็บอกท่านไปหากไม่ใช่เรื่องผิดหนักหนาสาหัสร้ายแรงย่อมเป็นไปได้ องค์นาจานั้นเป็นเทพมารคือมีอารมณ์ร่วมไปกับเราทุกอย่าง มีทั้งความเป็นเทพและมารอยู่ในตัวตนของท่านอาจกล่าวได้ว่าเป็นเทพองค์เดียวที่ช่วยเราได้ทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องที่เราขอจะถูกหรือผิด ขอเพียงถูกสำหรับเราท่านช่วยทั้งหมด เพราะท่านไม่ได้เป็นเทพที่เคร่งครัดหรือเป็นเทพที่วางตัวสูงส่งไปเลยแบบเทพทั้งหลายหากแต่ท่านเป็นกันเองและปกป้องคนของท่าน

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้สั่งจองให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะอธิษฐานเปิดโลกเปิดบารมีของตัวท่านเองและบอกกล่าวให้องค์กุมารนาจาคุ้มครองอีกคำรบหนึ่ง


    ร่วมทำบุญบูชา (ลองพิมพ์ )พี่ครูนาจาราชันอัคคีเหยียบเผ่ามังกร บูชา 900 บาท
    363854725-1035892174426646-4991600110758710347-n.jpg
    1080700-img-t2bglc-4p.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา มหาสัตว์วิญญาณเทพอสูรสัมพันธ์ใจเสวยชาติบุญบังคับชะตา(ลมหายใจแหกกฎวิวัฒน์ฟ้า)

    ในกระบวนสัตว์พาหนะทั้งหมดพ่ออาจารย์ท่านหลีกเลี่ยงไม่ค่อยทำวิชาพญาหงษ์เพราะเเท้จริงท่านทำไว้ดีแล้ว พญาหงษ์นั้นเป็นพาหนะของพ่อท้าวบรมพรหมสฮัมบดีซึ่งแตกต่างจากหงษ์ทั้งหลายและให้คุณวิเศษเป็นเอกลักษณ์โดยพ่ออาจารย์ท่านจะเรียกพญาหงษ์ทรงของบรมพรหมสฮัมบดีว่า..มหาสัตว์วิญญาณเทพอสูรสัมพันธ์ใจ การนำมหาสัตว์วิญญาณอันเป็นตัวแทนของพลังธรรมชาติมาสร้างเครื่องมงคลนั้น ด้วยว่า
    - มีกำลังแหกกฎทุกกฎเกณฑ์
    - ทลายทุกข้อห้ามและข้อจำกัดที่บีบคั้นไว้

    มหาสัตว์วิญญาณหงษ์ทรงบรมพรหมสฮัมบดีนี้..คือเทพอสูรสัมพันธ์ใจ ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่สัมพันธ์กับจิตใจผู้อาราธนาโดยตรงรับรู้ทุกข์สุขทุกอย่างในอดีตกาลที่เราเคยพบเจอ ไม่ว่าจะผ่านสิ่งใดมา ### รู้จุดที่ต้องเปลี่ยน เข้าใจจุดที่ต้องแก้ไข นี่คือคุณวิเศษของเทพอสูรสัมพันธ์ใจที่มีกำลังแหกกฎเกณฑ์ทลายข้อบังคับ

    เครื่องมงคลนี้แม้เป็นคนที่ดวงตกถึงที่สุดอุปมาว่าบ้านยังไม่มีข้าวจะกินยังกลับเป็นยอดคนได้ เพราะเป็นศาสตร์ที่รวมศูนย์สิริมงคลความโชคดีทุกอย่างเข้าหาตัวเราทำให้เรามีชีวิตที่แข็งแกร่งสามารถยืนหยัดขึ้นได้ด้วยตัวเองไม่ต้องพึ่งพาสิ่งใดอีก..เป็นมนุษย์ที่จะทำอะไรก็ได้..พร้อมจะทำสิ่งใดก็สำเร็จ
    1. มีอำนาจกันสิ่งไม่ดีไม่ให้เข้ามา
    2. ลากสิ่งที่ดีมาจิกกิน(รับเข้ามาที่ตัวเรา)
    3. จะได้ในสิ่งที่อยากได้
    4. สิ่งที่ไม่อยากได้,ไม่อยากมี,ไม่อยากเป็นจะไม่เกิดขึ้น
    5. จะรับสิ่งชั่วร้ายเสพย์กินแปลงเป็นสิริมงคล

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ชีวิตแย่มากมีสิ่งเลวร้ายมากพญาหงษ์สัมพันธ์ใจนี้ก็ยิ่งแปลงสิ่งชั่วร้ายได้มาก..การแปรเปลี่ยนสิ่งชั่วร้ายนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามหาสัตว์วิญญาณจะสัมพันธ์กับใจของเรา ต้องดูว่าชีวิตเราขาดอะไรถ้าขาดเงินก็แปรไปทางทรัพย์,ขาดบ้านที่อยู่อาศัยก็แปรเป็นโอกาสให้ได้มีที่อยู่เป็นสิริมงคลซึ่งพัฒนาตนเองได้..ต้องดูว่าสิ่งใดที่ขาดก็จะแปลงไปเป็นสิ่งนั้น..ห้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตขั้นสูงสุด(คือได้แล้วก็ต้องได้สิ่งที่ดีที่สุดไม่ใช้ได้ให้พ้นๆไป) มหาสัตว์วิญญาณนี้มีผลกับทั้งพลังงานที่เราเห็นได้ด้วยตาก็ดีหรือไม่เห็นด้วยตาก็ดีย่อมครอบคลุมทั้งหมด และเมื่อปรากฎขึ้นแล้วเทพเจ้าในหมื่นจักรวาลย่อมอวยพรทั้งยังบันดาลให้เรื่องที่ดีสิ่งที่ดีวิ่งเข้ามาหาตลอด

    มหาสัตว์วิญญาณ..เสวยชาติบุญบังคับชะตา
    เป็นเครื่องมงคลที่
    ใช้บังคับชะตาชีวิตให้ชาตินี้เป็นชาติที่เสวยบุญ ซึ่งพ่ออาจารย์เรียกว่าชาติบุญจะได้มีโอกาสใช้บุญต่อบุญให้ภพชาติต่อไปยิ่งใหญ่ยิ่งๆขึ้นไป มหาสัตว์เสวยชาติบุญนี้ถือว่าเป็นอาญาสิทธิ์ของฟ้าเพราะตัวเราคนบูชานั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าขอสิ่งใดกับสัตว์วิญญาณก็ดี
    - ฟ้าต้องให้
    - ฟ้าต้องยอมรับ

    ให้และบังคับให้เป็นไปตามสิ่งที่ขอเพื่อให้ชะตาชีวิตเรามีแต่ดี ทั้งยังรอดจากผลเสียของพลังงานดวงดาวและกฎแห่งกรรมที่ส่งอุปสรรคสิ่งขัดขวางต่างๆมาให้เราด้วย

    เป็นมหามงคลวัตถุที่เอาไว้ฟันฝ่าอุปสรรคสิ่งขีดขวางทั้งปวง
    ..อะไรก็ตามที่ขึ้นชื่อว่าไม่ดี,เป็นเรื่องไม่ดี,เป็นเหตุการณ์ไม่ดีทั้งหมดในชะตาชีวิตเรา พี่หงษ์สัมพันธ์ใจจะถือเอาเป็นภาระและเป็นตัวตั้งตัวตี(เป็นตัวการใหญ่)เอาเป็นธุระเข้าปราบปรามทั้งหมด ..แม้เรื่องที่เข้าหาตัวก็ดีหากเป็นสิ่งไม่ดีก็ยังเป็นตัวการใหญ่ในการจัดการแทนเราทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าเป็นมหาสัตว์วิญญาณซึ่งมีศักดิ์สูงเป็นสาวกเอกของบรมพรหมสฮัมบดีซึ่งจะมาจัดการชะตาชีวิตเราให้สัมพันธ์ใจกับปัญหาของเราเองทั้งยังทำลายล้างอาถรรพ์มนต์ดำคุณไสยภูติผีปีศาจทั้งปวง

    ยามใดที่ตัวเราไปยุ่งเกี่ยวข้องแวะกับสิ่งที่มองเห็น(เรื่องเลวร้าย)..
    ยามใดที่เราไปยุ่งกับสิ่งที่มองไม่เห็น(พลังงานชั่วร้าย)..

    ยามใดที่อิทธิพลดวงบุคคลรอบข้าง ฉุดเราตกต่ำลงไปด้วย..
    ยามใดที่ชีวิตเราอยู่ในช่วงเคราะห์หาม..ยามเคราะห์..ยามร้าย..
    ยามใดที่เราได้รับความซวยจากการกระทำ,อำนาจ,โชคชะตาของบุคคลอื่น..
    ยามใดที่เราเดือดร้อนจากญาติมิตร,ลูกหลาน,บริวารชักนำไป..
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มหาสัตว์วิญญาณจะเป็นดั่งใบบุญที่บังคับชะตาของเราให้เข้าสู่เกณฑ์ชาติบุญ ไม่มีปัญหาใดที่จะพรากเราออกไปจากเกณ์ของการเสวยชาติบุญนี้ได้เลย เพราะเป็นเครื่องมงคลที่ไม่โอนอ่อนให้กับสิ่งใดดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่า..แข็งแกร่งในระดับบังคับชะตา ไม่โอนอ่อนผ่อนปรนแต่ปะทะแก้ไขตรงตัวเพราะเขารู้วิธีแก้ไม่ว่าตัวเราจะเอาตัวเองไปพัวพันกับเรื่องไหนสิ่งใดก็ตาม

    ..เรื่องที่เราไม่ต้องการก็ดี
    ..เรื่องที่เราไม่อยากได้ก็ดี
    ..เรื่องที่เราไม่อยากเจอก็ดี

    ถ้ามีเข้ามาไม่ว่าจะมีกำลังน้อยๆรึพุ่งแรงปะทะชีวิตอย่างไรก็ตาม
    มหาสัตว์ย่อมกินและไม่คืนกลับมาที่ตัวเราเลย..พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเคล็ดว่าทุกเรื่องจับกินหมดไม่เหลือเรื่องราวร้ายกาจใดคืนกลับมากินตัวเราอีกต่อไป คนใดก็ดีที่เคยโดนสถานการณ์เลวร้ายจองจำไว้นานๆพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่านี่แหละมันกินตัว จะความจนกินตัว,ความผิดพลาดกินตัว,ความล้มเหลวกินตัว,ความซวยกินตัว,เจ้ากรรมนายเวรกินตัว,กรรมกินตัว,มิตรกินตัว..... ทุกเรื่องพ่ออาจารย์ท่านว่ามหาสัตว์วิญญาณนี้กลืนเข้าไม่คายออกไม่ปล่อยให้สิ่งใดกลับคืนมากินตัวเราได้นับเป็นเครื่องมงคลที่มีอำนาจเข้าได้กับทุกธาตุของคนใช้และขอให้ช่วยได้แม้ในยามเดือดร้อน

    มหาสัตว์วิญญาณ..ย่อมกลืนกินทุกอย่างแล้วคืนกลับมาในสิ่งที่ดีเป็น 100 เท่า พ่ออาจารย์ท่านว่าปรารถนาให้กลืนกินสิ่งใดถ้าเป็นเรื่องดีเขาคายออกคืนเราเป็นร้อยเท่าพันทวี จะใช้ทางไหนวางทับอะไรย่อมสุดแท้แต่ความต้องการในชีวิตของเรา...ดั่งปกาศิตครูพรหมที่ว่า "ผู้ใดที่มหาสัตว์วิญญาณประทานทรัพย์ให้ คนผู้นั้นจะหาความจนไม่พบเลย" เหนือสิ่งอื่นใด
    - กลืนเงินก็ได้เงิน(ลองเอาวางทับเงินดู)
    - กลืนทองก็ได้ทอง(ลองเอาวางทับทองคำทรัพย์สิน)
    - กลืนที่ดินก็ได้ที่อยู่อาศัย(ลองวางทับโฉนดที่ดินจะงอกเงยมีมากขึ้น)



    มวลสารมหาคุณวิเศษ
    มวลสารที่
    พ่ออาจารย์ท่านรวบรวมทำไว้เพียงครั้งเดียวตามดำริของครูบรมพรหมที่กำหนดชัดเจนเป็นอุปเท่ห์ต่างๆให้พ่ออาจารย์ท่านใช้เวลายาวนานหลายสิบปีเพื่อรวบรวมขึ้นมา ..พ่ออาจารย์ท่านว่าหาพระหลักล้านสักองค์ยังง่ายกว่ารวบรวมมวลสารเหล่านี้ให้ครบเพื่อกดสร้างเครื่องมงคลเพียงไม่กี่องค์
    1. ผงวิเศษที่มหาฤาษีทำไว้ในพระเจดีย์ร้างโบราณ ให้คุณเฉพาะทางซึ่งไม่มีใครสามารถลบทำขึ้นมาใหม่ได้อีกโดยครูบรมพรหมท่านเจาะจงจุดให้ไปนำมา
    2. ผงมหาคุณยุคอาณาจักรศรีวิชัย ที่พ่ออาจารย์ท่านไปรวบรวมมาจากโบราณสถานสำคัญซึ่งมีอาถรรพ์แปลงชะตาชีวิตให้รุ่งเรืองขึ้นแบบยิ่งใหญ่มั่นคง
    3. มหาธาตุ ยอดแร่อันให้คุณนำพาชีวิตขึ้นไปให้ถึงฝั่ง ...เป็นธาตุในตระกูลเหล็กไหลที่พ่ออาจารย์ท่านต้องคัดแยกอิทธิคุณเป็นร้อยเป็นพันรอบ ท่านว่าด้านอื่นไม่เอาเลยเอาเฉพาะทางนี้มาบดมาตำทำผงเท่านั้น
    4. ว่านทางโชคลาภที่ปลูกโดยผู้ทรงศีลอายุเกิน 100 ปี(พระและฆราวาส) พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพรหมท่านกำหนดไว้หมดต้องมีชื่อเป็นมงคลชื่อไม่มีมงคลก็ใช้ไม่ได้ และเมื่อตายแล้วต้องไปสบายไม่ตายผิดปกติพ่ออาจารย์ท่านว่าเราเก็บมาต้องรอดูจนละสังขารไปเลยนะถึงใช้ได้ หามาจำนวน 7 คน

    5. เงินธนบัตรจากเศรษฐี กำหนดให้เป็นผู้ชอบช่วยเหลือคนมีใจบุญสุนทาน ทั้งชีวิตไม่ประสบเคราะห์ภัยอันทำให้ฐานะวิบัติหรือตกต่ำลง นำเงินมาลงอาถรรพ์เผาทำผง จำนวน 7 คน

    ...ท่านว่ายกตัวอย่างคร่าวๆเท่านั้นของจริงมีถึง 108 ชนิด เพียงแต่ยกมากล่าวเพียง 5 ชนิดเพราะตามคำบัญชาครูพรหมนั้นกว่าจะรวมทุกอย่างได้ถือเป็นเรื่องยากในการรวบรวมอย่างมากมากชนิดเลือดตาแทบกระเด็นเพื่อทำเครื่องรางซักครั้งหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเหนื่อยแต่ก็ถือว่าเกินคุ้ม ***เพราะอิทธิคุณที่เกิดจากมวลสารเช่นนี้ย่อมไม่ปรากฎในเครื่องรางใดมาก่อน
    - จะหลุดพ้นจากวิบากกรรมทั้งปวง
    - สามารถเชิญคุณทั้ง 3 อันได้แก่พระพุทธคุณ(คุณพระพุทธเจ้า),พระโพธิคุณ(คุณพระโพธิสัตว์),อรหันต์คุณ(คุณพระอรหันต์)...ทั้งหมดอันได้อุบัติมาแล้วลงมาสงเคราะห์ตัวเองได้

    - ผู้ครอบครองย่อมเรียกคุณบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่ต่ำใต้พิภพจนสูงสุดภวัคพรหมมาโปรดมาเป็นที่พึ่งได้
    - บิดามารดาญาติมิตรที่รักและเป็นห่วงเราในกระแสธารอดีตชาติ ที่เป็นพรหมก็ดี..เป็นเทพก็ดี..จะมาช่วยเหลือเกื้อหนุนกัน
    - เมื่อใดที่เดือดร้อนอินทร์,พรหม,ยม,ยักษ์,มนุษย์,คนธรรพ์,นาคา,สุบรรณ,อสุรกายภูติผี..ไม่มีผู้ใดทอดทิ้ง
    - หากขอความช่วยเหลือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์สิ่งหนึ่งสิ่งใดก็ดีย่อมได้รับการช่วยเหลือ
    - ใครพกมหาสัตว์วิญญาณจะเอาตัวรอดได้จริงทุกเรื่อง
    - จะเต็มเปี่ยมในบุญบารมีดุจตัวเราเป็นเป็นผู้สั่งสมบุญมาเกิดในชาตินี้นับกัปกัลป์
    - จะไม่ต้องเคราะห์ทั้งสามชั้น รอดจากเคราะห์วัน,เคราะห์เดือน,เคราะห์ปี
    - อาราธนาเน้นใช้ไปในทางที่ต้องการได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารที่ครูบรมพรหมให้รวบรวมมาทำมหาสัตว์วิญญาณนั้น
    เป็นของที่มีอิทธิคุณสูงทางช่วยให้หลุดพ้นจากวิบากกรรมทั้งปวงไปจนถึงพลิกโฉมเปลี่ยนแปลงชีวิตคนทั้งสิ้นด้วยการช่วยเหลือผสมผสานกันทุกฝ่าย ท่านว่าพกไว้เถิดจะปัดร้ายกลายเป็นดีได้ไม่ยากเลยเพราะมหาสัตว์วิญญาณนั้นเรื่องร้ายเขาปัดออก ไม่ใช่แค่ปัดแต่ยังคอยบังทุกอย่างแทนตัวเราด้วย แม้ชีวิตใครที่เคยล้มไม่เป็นท่าก็ยังจะพลิกฟื้นยืนขึ้นมาได้มั่นคงยิ่งนัก..ท่านว่าแม้เคยล้มระเนระนาดมาทั้งชีวิตก็จะฟื้นขึ้นมาได้โดยอัศจรรย์ไม่กลับไปล้มไปพังดั่งในอดีตที่ผ่านมา

    ฝังตะกรุด(ลมหายใจแหกกฎวิวัฒน์ฟ้า)
    ตะกรุดชุดนี้
    เป็นวิชาที่บรมพรหมท่านเฉพาะเจาะจงให้ลงเพื่อกำกับไว้กับมหาสัตว์วิญญาณโดยเฉพาะ ท่านว่าดึงกำลังฟ้านำทางไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง เหนือสิ่งอื่นใดคือการคลี่คลายปมปัญหาชีวิตต่างๆในอดีตให้คลี่คลายไปในทางเดียว..คือทางเจริญเท่านั้น

    หนทางวิวัฒน์ฟ้านั้นคือการคลี่คลายออกให้ทุกเรื่องลดบรรเทาความรุนแรงลงเป็นลำดับขั้นทั้งหมด จะนำออกจากสิ่งหมักหมมฉุดคร่าให้ชีวิตไม่พัฒนาทั้งหลาย เป็นกำลังให้มหาสัตว์วิญญาณทำเรื่องที่แหกกฎเกณฑ์ได้ทั้งหมดหากมีสิ่งใดอันคั่งค้างที่ยังไม่ชัดเจนมหาสัตว์วิญญาณนั้นมีหน้าที่ทำให้กระจ่างทั้งสิ้นทั้งสิ่งใดอันเกิดแต่บุญวาสนาในทางกุศลของเราก็ดี
    - เรื่องที่ยังปิดอยู่
    - เรื่องที่ยังไม่ปรากฎ
    สิ่งเหล่านั้
    จะถูกเผยให้ปรากฏขึ้นมาต่อชีวิตเราไม่โดนปิดซ่อนหรือรอเวลา จนไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้เลย

    ตะกรุดนี้ส่งผลโดยตรงถึงมหาสัตว์วิญญาณ...แต่เหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมดยังเป็นตะกรุดที่ส่งผลโดยตรงกับตัวของเราเชื่อมกับมหาสัตว์วิญญาณนั้นด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าครูบรมพรหมท่านกำชับไว้หนักๆเลยเรื่องตะกรุดชุดนี้เพราะมีอานุภาพด้วยลมหายใจของเรา พูดง่ายๆว่าตราบใดที่เราซึ่งเป็นเจ้าของยังหายใจอยู่ ตราบนั้นย่อมใช้มหาสัตว์วิญญาณได้เห็นผลในทุกเรื่อง ทั้งหมาสัตว์ย่อมช่วยให้เราแหกกฎและคลี่คลายปมปัญหาทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติคนเรานั้นย่อมต้องหายใจตลอดเวลาคนที่ไม่หายใจก็คือคนที่ตายไปแล้ว เช่นนั้นคติเดียวของตะกรุดวิชานี้คือตราบใดที่เราหายใจย่อมเห็นผล ..คนที่ใช้ไม่ได้มีเพียงคนไม่หายใจ(คนตายเท่านั้น) มันง่ายถึงเพียงเท่านี้ ท่านว่าตราบใดเรายังหายใจอยู่มหาสัตว์วิญญาณยิ่งมีกำลังแรงไม่มีเสื่อมถอยเลย

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะเจ้าของ) พ่ออาจารย์ท่านว่าคาถาบทนี้หากไม่มีมหาสัตว์วิญญาณย่อมใช้ไม่ได้ผลเลย ในทางตรงข้ามหากใช้กับมหาสัตว์เวลาเราจะขอสิ่งใดย่อมเป็นสิทธิเสมอ


    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาสัตว์วิญญาณนั้นให้เน้นการพกพาไปไหนมาไหนติดตัวเอาไปด้วย ทุกการเดินทางฟ้าดินจะไม่ส่งผลร้ายต่อเราเลย ทั้งชะตาฟ้าชะตาดินมีแต่จะอุดหนุนค้ำจุนขึ้นมา...มหาสัตว์ถือเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับผู้มีชีวิตในทางที่ไม่ดี เพราะชีวิตจะพลิกผันไปในทางที่ดีเป็นคติเดียว

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยท่านต้องใช้ในการบอกกล่าว และจะมอบคาถาให้เป็นรายบุคคล

    ร่วมทำบุญบูชา มหาสัตว์วิญญาณเทพอสูรสัมพันธ์ใจเสวยชาติบุญบังคับชะตา(ลมหายใจแหกกฎวิวัฒน์ฟ้า) บูชา 4,000 บาท
    367386564-198553389876119-2659774339928847207-n.jpg 367262523-823063462621818-8334589932838086786-n.jpg
    brahma-01.jpg
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623

แชร์หน้านี้

Loading...